แนะนำเล่าประสบการณ์ จากคนดูดวงกับอ.จิตรียา(โปรดใช้วิจารณญาณ)

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย Nangi, 22 มีนาคม 2016.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Nangi

    Nangi สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2016
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +2
    ผมขอเล่าประสบการณ์จากผู้ที่ได้ดูดวงกับ อ.จิตรียาแล้วฝากตัวเป็นศิษย์นะครับ

    (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)

    เรื่องที่ 1 เรื่องการทำแท้งเด็ก

    ส่วนผู้ที่ผมจะนำมาเล่าผมขอสงวนนามไว้นะครับ และผมได้คุยเพื่อขออนุญาตแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้อนุญาตและให้เขียนเล่าเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์การเตือนสติ สำหรับผู้ที่คิดทำและอยากมีส่วนร่วมกับกรรมหนักนี้นะครับ

    สำหรับกรณีนี้บุคคลนี้ผมขออนุญาตเรียกแทนว่าป้า ก่อนป้าจะมาให้อ.ดูดวงให้ชีวิตประสบพบเจอกับปัญหาต่างๆมากมายด้วยความยากลำบากมาตลอดจึงอยากให้อ.ดูให้ว่าติดอะไรทำไมเป็นอย่างนี้ถึงได้รับความลำบากทั้งกายและใจมาตลอด พออ.ได้ดูให้ป้าถึงกับเข่าทรุดและร้องไห้(ผมได้ยินอ.พูดว่ามีอะไรเราต้องคุยความจริงกัน ถ้าไม่จริงไม่คุยนะ)เขาก็ยอมรับ(แต่ผมตกใจยิ่งกว่าเมื่อได้ยินอ.พูดต่อ)3ท้องใช่ไหม ป้าเขาก็ร้องไห้ไม่หยุดแล้วก็พยักหน้ายอมรับ ร้องไห้ตั้งนานกว่าจะคุยกันต่อได้ป้าเขาก็บอกว่าตอนไปทำไม่เคยบอกใครไม่มีใครรู้เลย แม้แต่ลูกที่มีชีวิตอยู่มาปัจจุบันก็ไม่เคยบอก แล้วอ.ก็รับปากว่าจะช่วยให้ได้หลุดพ้นตรงนี้เพราะอ.สงสารมากๆแต่ไม่ใช่สงสารป้านะอ.สงสารเด็กเขาเพราะยังไปไหนไม่ได้ ตอนนั้นอ.พูดว่าเด็กเขาเข้ามาหาให้เห็นตอนแรกสภาพปกติแล้วเปลี่ยนไปเป็นสภาพที่เละ(เด็กอยู่กับป้าตลอดเวลาไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกัน)แล้วเด็กเขาก็พูดว่าอ.ไม่ต้องมายุ่งยังไงก็ไม่ยอมแล้วเด็กเขาก็ร้องไห้เหมือนเจ็บใจมากแล้วเขาก็ทำสภาพเละมากๆเป็นเศษชิ้นเนื้อ(ลองจินตนาการเอานะครับเด็กเขาทำสภาพให้ดูว่าเขาอยู่ในสภาพที่ได้รับทุกขเวทนาแสนสาหัสขนาดไหน)อ.เจรจาตั้งนานปลอบกว่าเด็กจะยอมคุยดีๆ เด็กเขาก็บอกว่าไม่ได้อยากอยู่อย่างนี้แต่มันอยู่ในฐานะจะไปก็ไม่ได้จะอยู่ก็ลำบาก เพราะก่อนเขาเกิดเขาตั้งจิตมาแล้วแต่ยังไม่ถึงเวลาไป(อย่าว่าแต่ยังไม่ถึงเวลาเลย ยังไม่ทันที่เขาจะทำอะไรเลยก็ตัดชีวิตเขาไปแล้ว)อ.ถามว่าอยากคุยอะไรกับแม่ไหม เด็กเขาก็บอกว่ารู้สึกทั้งแค้นทั้งรักทั้งโกรธ(โกรธจนไม่อยากจะมองหน้าแม่ เขาบอกไม่ให้แม่ตายหรอกยังไงก็แม่ แต่จะให้ลำบาก)อ.บอกว่าแต่ยังไงเด็กเขาก็ไม่อยากจะอยู่ในสภาพนี้มันทุกข์ทรมานมาก อ.ก็เลยช่วยส่งเขาให้หลุดพ้นจากความทุกข์ได้ไปสบาย(ตามวิธีของครูบาอาจารย์ที่ท่านบอกท่านสอนทางฌาณ มีน้อยคนที่รู้วิธีส่งดวงจิตดวงวิญญาณคนให้ไปสบายที่ถูกต้อง)วันนั้นอ.เข้าห้องพระปฏิบัติภาวนาอ.บอกว่าพ่อแก้วมาหาเข้ามาบอกขอบคุณ เขาจะไปสบายแล้ว(วิญญาณเด็กดวงหนึ่งเขาให้เรียกแทนตัวเขาว่าพ่อแก้ว)

    ในทางความเป็นจริง
    1.แค่ใครมาต่อว่าเราเรายังไม่พอใจบางทียังคิดแค้นอีก แต่นี้เราฆ่าเขาเขาย่อมโกรธเกลียดแต่โดยความเป็นแม่เด็ก เด็กย่อมมีความรักคือทั้งโกรธ เกลียด เจ็บแค้นและรัก
    2.อีกกรณีหนึ่งแต่ผมไม่ได้เล่า คนที่แนะนำยุโยงส่งเสริมให้เขาทำ(ให้เขาฆ่าลูกตัวเอง) อันนี้หนักกว่าแม่ที่ทำนะครับเพราะเด็กเขาแค้นโกรธและเกลียดมากครับ มากถึงอยากเอาชีวิตเพราะคุณไม่ใช่แม่เขาแต่คุณบงการมีส่วนในการตายของเขา
    3.คนทุกคนที่เกิดมา ก่อนเกิดทุกดวงจิตได้ตั้งจิตรับสัจจะแล้วว่าตั้งใจจะลงมาเป็นอะไรทำอะไร รับผลกรรมรับผลบุญ ใช้ผลกรรมใช้ผลบุญ สร้างกรรมสร้างบุญ
    4.ทั้งแม่และผู้ร่วม ที่คิดว่าอยากให้เด็กไปสบายก็แค่หมั่นทำบุญทำสังฆทานหมั่นสวดมนต์ภาวนา เอาขนมเอาของเล่นไปให้บ่อยๆถือว่าคิดผิดนะครับ เขาไม่เอาหรอกให้มาเขาก็กองไว้ตรงนั้นแหละครับ ยิ่งสวดมนต์ภาวนาของแบบนี้ทำแทนกันได้ที่ไหนใครอยากได้ก็ต้องทำเอง มีเงินเป็นล้านก็ซื้อมาแบ่งกันไม่ได้นะครับ ยกตัวอย่างเหมือนมีใครยืมเงินเรา1,000บาท แต่พอถึงเวลาคืนกลับเอาก้อนหินก้อนทรายมาให้เรา เราจะรับไหมครับ
    5.ยกตัวอย่างถ้าเด็กที่จะเกิดเป็นชาย เขาได้ตั้งจิตก่อนเกิดว่าซักครั้งหนึ่งในชีวิตนี้หรือทั้งชีวิตนี้เขาจะขอเกิดมาเพื่อค้ำชูพระพุทธศาสนาหรือเกิดมาบวช คนที่ตัดชีวิตเด็กจะบาปหนักขนาดไหน หรือต่อให้เกิดเป็นหญิงถ้าเขาได้ตั้งจิตลงมาแล้วว่าเมื่อเกิดมาใช้กรรมแล้วต้องการสร้างบุญกุศลและค้ำชูพระพุทธศาสนาสืบไปจะบาปหนักขนาดไหนลองคิดดูนะครับ

    หวังว่าบทความที่เขียนมานี้จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อยตรงตามจุดประสงค์ที่ผมได้กล่าวไว้แล้วเมื่อแต่ต้นนะครับ

    (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ)
     
  2. Nangi

    Nangi สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มีนาคม 2016
    โพสต์:
    0
    ค่าพลัง:
    +2
    ยังมีอีกหลายเรื่องนะครับที่ผมอยากนำมาเขียนบอกเล่าไว้เป็นบทความเตือนใจกัน ขาดตกบกพร่องยังไงหรือเขียนผิดยังไงติชมได้นะครับ ส่วนเรื่องที่2ถ้าผมมีเวลาว่างผมจะเขียนลงมาให้อ่านนะครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...