แผ่นดินไหวลาว ช่วงบ่ายยังมีอาฟเตอร์ช็อก โรงไฟฟ้าหยุดผลิตชั่วคราว

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์ เตือนภัย, 21 พฤศจิกายน 2019.

  1. โพธิสัตว์ เตือนภัย

    โพธิสัตว์ เตือนภัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    1,565
    กระทู้เรื่องเด่น:
    441
    ค่าพลัง:
    +655
    0b899e0b984e0b8abe0b8a7e0b8a5e0b8b2e0b8a7-e0b88ae0b988e0b8a7e0b887e0b89ae0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a2.jpg
    Youtube แจงแล้วหลังลือแรง คนตีความนโยบายใหม่เตรียมลบแอคเคาต์ที่ไม่ทำเงิน


    Youtube ลบแอคเคาต์ – กลายเป็นเรื่องร้อนในหมู่ยูทูปเบอร์ หลังเว็บไซต์แพล็ตฟอร์มวิดีโอชื่อดัง Youtube แจ้งเตือนผู้ใช้ถึงการปรับปรุงนโยบายด้านความปลอดภัย ลิขสิทธิ์ และการโฆษณา จะมีผลบังคับใช้ในวันที่ 10 ธ.ค. 2562 นี้ โดยตอนหนึ่งของนโยบายที่ก่อให้เกิดปัญหาถกเถียงตามมาคือข้อความที่ว่า

    “ํYoutube may terminate your access, or your google account’s access to all or part of the service if Youtube believes, in its sole discretion, that provision of the service to you is no longer commercially viable.”.

    (Youtube อาจยุติการเข้าถึงของคุณหรือการเข้าถึงบัญชี Google ของคุณในการให้บริการทั้งหมดหรือบางส่วนของการบริการหาก Youtube เชื่อด้วยดุลยพินิจของตนว่าการจัดหาบริการให้กับคุณนั้นไม่สามารถใช้งานได้ในเชิงพาณิชย์อีกต่อไป)

    ข้อความดังกล่าวทำให้คนตีความกันไปว่า Youtube จะพิจารณายกเลิกแอคเคาต์ที่ทำเงินได้น้อยหรือไม่ทำเงินให้กับ Youtube


    The section of our Terms that you’re referring to is *not* about terminating an account if it’s not making enough money – it’s about discontinuing certain YouTube features or parts of the service, e.g. removing outdated/low usage features. This does not impact anyone in new ways!

    — TeamYouTube (@TeamYouTube) November 11, 2019

    ต่อมาทางแอคเคาต์ทวิตเตอร์ทางการของ Youtube ชี้แจงข้อสงสัยดังกล่าวว่า “ส่วนของข้อกำหนดของเราที่คุณอ้างถึงคือ * ไม่ * เกี่ยวกับการยกเลิกบัญชีหากไม่ทำเงินมากพอ – มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการยกเลิกคุณสมบัติบางอย่างของ YouTube หรือบางส่วนของบริการเช่น ลบคุณลักษณะที่ล้าสมัย / มีการใช้งานต่ำ สิ่งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อทุกคนในรูปแบบใหม่!”

    อย่างนี้ก็สบายใจได้ว่า ใครก็ตามที่ทำคลิปลง Youtube จะไม่โดนปิดช่องแน่นอน (ภายใต้เงื่อนไขว่าไม่ทำอะไรผิดกฎหมายหรือข้อบังคับชุมชน หรือโพสต์เนื้อหาไม่เหมาะสมนะ)

    ติดตามข่าวสารจาก The Thaiger ได้ทางเฟซบุ๊ก.ขอบคุณที่มา
    https://thethaiger.com/thai/news-th/world-th/แผ่นดินไหวลาว-ช่วงบ่ายย
     

แชร์หน้านี้

Loading...