วัตถุมงคลเพื่องานบุญครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย gaara99, 14 มีนาคม 2019.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    ตอนนี้กำลังทำฝ้าเพดานถวายวัด ณ วิหารหลวงพ่อปาน วัดปีกกา จ.สมุทรปราการ
    (เป็นหลวงพ่อปานองค์ใหญ่ที่สุดในประเทศ)
    HzfBRREd1wvXN8FFER3XC9Ygp0kuQa4T9NFP3ucEPMPA&_nc_ohc=p4NBDfu7nHgAX_lKYia&_nc_ht=scontent.fbkk5-8.jpg
    ปัจจัยรอบนี้หลักๆ ร่วมบุญทำฝ้าเพดานถวายวัด และงานบุญอื่นๆอย่างงานบ่อน้ำมนต์ด้วย
    DzkPclNYnKTLOQ9yU1icpMj-EoCOxyOSyw57ouSI7CDs&_nc_ohc=jiu1SYb0cgsAX9Xj1hp&_nc_ht=scontent.fbkk5-1.jpg

    ส่วนงานบ่อน้ำมนต์ วัดวังก์วิเวการาม ต้องรอโควิดสงบก่อน แต่บาตรน้ำมนต์สั่งทำเรียบร้อยแล้วครับ
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้ร่วมบุญกันครับ
     
  2. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    **คุณ suriya_2524 จองแล้ว**
    002. ผ้ายันต์มังกรเขียว" (แชเล้งฮู้) ท่านอาจารย์สง่า กุลกอบเกียรติ แห่งอเนกกุศลศาลา (วิหารเซียน) ขนาด 10.5 x 19 ซม. แถมพระผงว่านจี้กง รุ่น4 อ.อำพลเจน


    ให้ร่วมบุญ 950 บาท

    CX_ziyQToEs5f_OLJBOgSzumGP2M6NbXoSn5clVIVI5k&_nc_ohc=t8-iPcKOocsAX9ttRbc&_nc_ht=scontent.fbkk5-6.jpg
    ประวัติเซียน ลื้อท๊งปิง วิหารเซียน จ.ชลบุรี
    กระผมเคยคุยกับท่านอ.สง่า ที่เป็นผู้ก่อตั้งวิหารเซียนที่ชลบุรี ท่านบอกว่า องค์ลื่อตงปินสามารถสื่อกับท่านได้โดยทางจิตแต่ท่านไม่เคยเห็นตัวองค์ท่าน ทางนิมิตเลย ท่านบอกว่าตำแหน่งของท่านลื่อตงปินมีหน้าที่เหมือนรัฐมนตรีกระทรวงมหาดไทยมี หน้าที่คอยดูแลความสงบเรียบร้อยและปรามปรามผู้ร้าย

    มูลเหตุที่ท่านได้รู้จักกับองค์ท่านนั้นเนื่องมาจากคุณแม่ของอ.สง่าท่านป่วย เป็นโรคทานอะไรไม่ได้ ทำให้ไม่มีกำลังแม้แต่จะลุกยืน ตอนนั้นพวกญาติท่านก็พาไปหาซินแสหรือหมอแผนปัจจุบันมาหลายท่านก็ไม่ดีขึ้น ประจวบกับท่านอ.สง่าในสมัยนั้นไม่ค่อยเชื่อในเรื่องการเผาฮู้ต้มกินแล้วจะ หาย ยิ่งพวกเข้าทรงเจ้าต่างๆท่านไม่เชื่อเลย แต่เมื่อเป็นความต้องกรของญาติๆก็เลยได้แตลองทำดูเพราะไม่มีวิธีอื่นแล้ว จนวันหนึ่งได้เชิญคนทรงมาซึ่งคนทรงนี้ตามปกติจะไม่ใช่ร่างทรงของท่านองค์ เซียนลื่อตงปิน แต่เป็นร่างทรงเทพองค์อื่น แต่วันนั้นพอทำพิธีอัญเชิญปั๊บ ท่านลื่อตงปินก็มาประทับทรงทันทีและก็อกว่าจะช่วยให้คุณแม่ของอ.สง่าลุกเดิน ได้หายภายใน3เดือน แต่มีข้อแม้ว่าอ.สง่าจะต้องทำงานรับใช้ท่าน ซึ่งท่านอ.สง่าก็ได้ถามว่าจะให้ทำอะไรถ้าให้เป็นร่างทรงแบบนี้ท่านไม่เอาและ ท่านก็ไม่เคยศึกษาศาสตร์แนวนี้มาก่อน ม่านลื่อตงปินก็บอกว่าไม่เป็นไรท่านจะคอยช่วยบอกให้เองว่าจะต้องทำอะไร แล้วท่านก็ขียนฮู้ให้ อ.สง่าเก็บไว้เผาให้คุณแม่ของท่านละลายน้ำดื่ม ซึ่งก็ปรากฏว่าพอครบ3เดือนคุณแม่ท่านก็แข็งแรงเป็นปรกติเดินได้ดังเดิม ท่านลื่อตงปินก็มาทวงสัญญาอ.สง่าจึงต้องยอมทำงานรับใช้ท่านสงเคราะห์มนุษย์ โดยที่ท่านกับอ.จะสื่อสัมผัสทางใจกัน เหมือนเป็นอ.กับลูกศิษย์ อภินิหารขององค์เซียนลื่อตงปินที่วิหารเซียนมีเยอะครับ เอาไว้มีเวลาจะมาเล่าเป็นเรื่องๆไปครับ เช่นเรื่องตอนช่วยสร้างวัดญาณสังวร ชลบุรี ตอนปราบมังกรเขียว ตอนไฟไหม้โรงแรมที่พัทยา ตอนที่ช่วยกิจการของเจ้าของผลิตภัณฑ์จากไก่รายใหญ่ ตอนช่วยเจ้าของตึกใบหยกทาวเวอร์ ตอนช่วยแบงค์กสิกรที่จะล่มช่วงIMF
    อีก อย่างหนึ่งคือเพื่อนผมคนหนึ่งเขาบูชาพระผงท่านลื่อตงปินจากที่วิหารเซียนที่ ชลบุรีไป วันหนึ่งก็เจอนักจับพลังพระ ขณะที่นักจับพลังพระกำลังตรวจพระของคนอื่นอยู่ว่าดียังไง จู่ๆเขาก็หันมาที่เพื่อนของกระผมแล้วถามว่เขาห้อยพระอะไรอยู่(พระอยู่ใน เสื้อ ไม่ได้ห้อยออกมาข้างนอก)เพราะเขาเห็นรัศมีสีชมพูพุ่งออกมาดีทางเมตตาร่มเย็น และพลังนี้หมุนวนกลับไปกลับมาเหมือนหยินและหยาง ซึ่งตั้งแต่เขาตรวจพระมาไม่เคยเจอบบนี้เขาก็เลยขอดูพระของเพื่อนผม พอเขาเห็นพระเเล้วเขาก็เลยหายสงสัยว่าทำไมจึงมีพลังแบบนี้ พระนี้คิดว่าที่ทางวิหารเซียนยังมีอยู่นะครับ ผมเองยังเคยไปงานวันที่เขาอัญเชิญท่านองค์ลื่อตงปินมาประทับทรงที่วิหาร เซียนเลย

    อาเตียเล่าให้พวกเราฟังว่า สถานที่ตั้งวิหารเซียนแห่งนี้ท่านไม่ได้เป็นผู้มาพบเอง เดิมท่านมาช่วยงานวัดญาณสังวรารามวรวิหาร พอสร้างวัดญาณฯเสร็จ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวก็ทรงพระราชทานที่ดินผืนนี้ให้ ซึ่งท่านคิดว่าที่ดินผืนนี้เป็นที่ที่มีคุณค่า สมควรจะสร้างเป็นที่เผยแพร่วัฒนธรรมไทยและจีน

    ที่ดินผืนนี้ได้รับพระราชทานในปี ๒๕๓๑ ซึ่งเป็นปีมังกรทอง..

    จึงได้เริ่มสร้างในวันที่ ๖ มิถุนายน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานศิลาฤกษ์ลอย ทางวิหารจึงได้นำไปแกะลงบนแผ่นไม้และอัญเชิญไปติดไว้บนผนังทางเข้าวิหาร และในปี ๒๕๓๖ ได้นำขึ้นทูลเกล้าถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ใช้ชื่อชาวไทยเชื้อสายจีนทั้งหมด ร่วมจิตร่วมใจกันสร้างถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครบ ๖๐ พรรษา
    6350175030009100001.jpg

    สมัยที่สร้างวัดญาณสังวรวราราม ชลบุรีใหม่ๆนั้น ได้ประสบปัญหาและอุปสรรคนานาชนิดทั้งที่เกิดจากคนงานก่อสร้าง และจากสภาพภูมิอากาศที่แปรปรวน จึงได้เชิญผู้ที่มีสมาธิจิตดีมาตรวจดูว่าเป็นเพราะเหตุใด ก็พบว่าบริเวณที่สร้างวัดนั้นมีความสัมพันธ์กับพระนเรศวรมากและมีดวงวิญญาณ ของผู้ที่ตายจากสงครามอยู่มากเป็นเหตุให้กานทำงานมีอุปสรรค ความทราบถึงองค์สมเด็จพระญาณสังวรสมเด็จพระสังฆราชท่านก็เลยได้เดินทางมาทำ พิธีแผ่เมตตาให้แก่ดวงวิญญาณเหล่านั้นด้วยพระองค์เองแต่ปรากฏว่า ยิ่งแผ่เมตตาก็ยิ่งมีดวงวิญญาณพากันมามากขึ้นจนท่านต้องมีบัญชาให้ไปตามตัว ซินแสสง่า(ผู้ก่อตั้งวิหารเซียน)มาช่วยตรวจดูให้ ซึ่งเมื่อท่านมาตรวจดูแล้วก็รู้ว่าจุดที่สร้างวัดเคยเป็นที่เดินทัพและเกิด สงครามมาก่อน ท่านจึงได้เผาฮู้ตรงใจกลางของที่นั้นซึ่งก็ได้มีคนที่ตาดีได้เห็นองค์ท่าน ลื่อตงปินสด็จมาบนหลังมังกร ซึ่งเมื่อท่านมาถึงพวกวิญญาณทั้งหลายก็กระเจิงหมด ซึ่งสถานที่ท่านได้เผาฮุ้นั้นได้กลายเป็นใจกลางพระอุโบสถในปัจจุบันนี้ครับ

    6350175031275400002.jpg

    สำหรับพระพุทธรูปที่อยู่ในโบสถ์เป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์มากชื่อ"พระ พุทธหทัยนเรศวร์"สร้างขึ้นจากฝาบาตรพระที่ลงอักขระถึง84000ฝาด้วยกัน อีกทั้งยังได้อัญเชิญเทพระดับพรหมมารักษาพระพุทธรูป และภายในองค์ท่านยังได้บรรจุพระบรมสารีริกธาตุถึง84000องค์ ซึ่งเท่าที่ผมทราบมาน่าจะเป็นพระพุทธรูปที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุมากที่สุด เพราะพระบรมสารีริกธาตุที่บรรจุเกือบเต็มบาตรพระเลยครับ ใครผ่านไปก็ลองแวะไปขอพรท่านดูนะครับและอย่าลืมแวะชมวิหารเซียนกับพระพุทธ รูปเขาชีจรรย์ที่แกะสักด้วยเลเซอร์ด้วยครับ

    ช่วงที่สร้างวัดญาณสังวรใหม่ๆ นอกจากจะประสบปัญหาจากดวงวิญญาณเก่าแก่แล้ว ยังมีปัญหาเรื่องเวลาฝนตกแล้วน้ำจะท่วมถนนทางเข้าขาดทำให้การก่อสร้างต้อง หยุดชะงักและไม่คืบหน้า ทางอ.สง่าได้พิจารณาดูแล้วพบว่าเขาที่อยู่เบื้องหลังของวิหารเซียนในตอนนี้ (ตอนนั้นวิหารเซียนยังไม่ได้ก่อตั้ง)เป็นที่อยู่ของมังกรเขียวที่ดุร้ายตัว หนึ่งเวลาฝนตกจะชอบออกมาเล่นน้ำฝนเป็นประจำ จึงทำให้เกิดน้ำท่วมทางขาดเป็นประจำ มังกรเขียวตัวนี้มีหน้าที่เฝ้าบ่อเงินกับบ่อทอง(ตอนนี้ได้กลายเป็นที่ตั้ง ของวิหารเซียนไปแล้ว)ท่านจึงมีความคิดที่จะปิดปากถ้ำพญามังกรตัวนี้ไว้ ซึ่งท่านลื่อตงปินก็ได้มาแนะนำว่าให้เอาดินทับฟ้าไว้จึงจะปิดปากถ้ำไม่ให้ พญามังกรตัวนี้ออกมาอาละวาดได้ ดังนั้นถ้าใครพอมีความรู้เรื่องฮวงจุ้ยจะต้องเคยเห็นรูปปลาดำปลาขาว (สัญลักษณ์หยิน-หยางที่หน้าอกนักพรตไท้ก๊ก)ซึ่งแทนความหมายฟ้า-ดิน โดยสีขาวหมายถึงฟ้า สีดำหมายถึงดิน ตามปกติเครื่องหมายนี้สีขาวจะต้องอยู่ข้างบนและสีดำจะต้องอยู่ข้างล่าง แต่ที่วิหารเซียนจะกลับกันจากที่อื่นคือสีดำจะอยู่บนสีขาวจะอยู่ข้างล่าง เคยมีนักดูฮวงจุ้ยชื่อดังที่รับดูฮวงจุ้ยเป็นอาชีพได้ไปที่วิหารเซียนและ คยปรามาสท่านอ.สง่าว่าไม่รู้จริงสร้างผิดหลัก ท่านก็ได้แต่หัวเราะไม่ว่าอะไร ท่านมาเฉลยให้ผมฟังว่าที่ท่านทำอย่างนี้พื่อจะได้เอาดินทับฟ้าสะกดปิดปากถ้ำ มังกรเขียวไว้นั่นเอง และตอนนี้มังกรเขียวตัวนั้นก็ได้กลายเป็นพาหนะของท่านลื่อตงปินไปแล้ว

    อ.สง่าท่านจึงเขียนฮู้มังกรเขียวแจกฟรี ใครสนใจไปขอได้ที่วิหารเซียนครับ และมีอย่างผ้ายันต์มังกรเขียวด้วย ท่านบอกว่าถ้ามีเรื่องเดือดร้อนอะไรให้เผาฮู้กลางแจ้งจุดธู)บอกองค์เซียน ลื่อตงปินท่านแล้วอธิษฐานครับ

    ฮู้นี้มีผู้เคยประสบเหตุบ่อย ๆ คือมีอยู่ท่านหนึ่งได้รับฮู้แบบผ้ายันต์ไปซึ่งตามปกติท่านจะแจกแบบกระดาษซะ เป็นส่วนใหญ่ ก็พับเก็บใส่กระเป๋าเสื้อ ระหว่างทางขับรถกลับบ้านก็ประสบอุบัติเหตรถพังยับแต่ตนเองไม่เป็นอะไร ก็ไม่ได้เอะใจอะไรแต่เมื่อกลับไปถึงบ้านเอาอู้ออกมาจากกระเป๋าเสื้อปรากฏว่า ฮู้ขาดเป็นสองท่อน ก็เลยรีบมาเล่าให้ท่านอ.สง่าฟัง ท่านก็บอกว่ามังกรเขียวเขาออกไปรับแทนไม่งั้นจะเจ็บหนักแน่ ที่น่าแปลกคืออู้นั้นเป็นผ้ายันต์แต่ขาดเหมือนโดนฉีกออกจากกันอย่างแรง ผมเองเคยได้มาเป็นปึกๆสมัยท่านยังอยู่แต่ก็แจกไปซะเกือบหมดแล้ว อย่างกระดาษคิดว่าที่วิหารเซียนยังคงมีอยู่แต่แบบผ้ายันต์ไม่แน่ใจครับ


    อาเตีย ท่านเป็นผู้ที่มีบุคลิกลักษณะอันโดดเด่น คิ้วโค้งเปี่ยมด้วยความกรุณา นัยน์ตาแฝงด้วยความอารีย์โอบอ้อม จิตใจร่าเริง ถ้อยคำวาจาก็ล้วนเป็นความสัจตรง

    อย่างที่ผมบอกในตอนต้นครับว่าคนทั่วๆไป ต่างมีความเห็นว่าอาเตียมีความสามารถพิเศษในการดูทำเลที่ตั้ง รู้ทิศทางของลมและน้ำ ว่าตรงไหนเป็นทำเลที่ให้คุณ ตรงไหนเป็นทำเลที่ให้โทษ หรือทำเลนั้นควรเป็นไปเพื่อที่อยู่อาศัย ที่ทำมาหากินหรือที่ฝังศพ....

    ซึ่งในเรื่องความสามารถพิเศษของอาเตียตรงนี้ อาจารย์สุลักษณ์ ศิวลักษณ์(ส.ศิวลักษณ์) เคยกล่าวถึงไว้ว่า..

    “ที่น่าอัศจรรย์ อันคนทั่วๆไปยากจะเข้าใจได้ ก็ตรงที่ท่านมีคุณวิเศษทางด้านติดต่อกับสิ่งมหัศจรรย์ สิ่งลี้ลับต่างๆ ไม่ใช่ในทางของไสยศาสตร์ หากเป็นไปในแนวทางของศาสนธรรม....”

    “นายสง่า เป็นบุคคลจำนวนน้อยในเมืองไทย ที่เข้าถึงคุณธรรมอันล้ำลึกของลัทธิเต๋าและขงจื้อ พร้อมๆกับความเป็นพุทธศาสนิกของท่าน โดยท่านเข้าใจประวัติศาสตร์และวรรณคดีของจีน ที่เป็นองค์ประกอบของลัทธิศาสนาและวัฒนธรรมของจีนเป็นอย่างดี....

    พร้อมๆกันนี้ ท่านก็เข้าถึงวรรณคดีและวัฒนธรรมไทย โดยมีความจงรักภักดีต่อองค์พระมหากษัตริย์และพระราชวงศ์ของไทยอย่างลึกซึ้งอีกด้วย..”

    ว่ากันว่า..“ความเมตตา เป็นเครื่องค้ำจุนโลก ไม่สามารถหาขอบเขตสิ้นสุดได้”..

    ดังนั้นความหมายของคำว่า ความเมตตานั้น จึงมิใช่เพียงแค่สงสาร เห็นอกเห็นใจเท่านั้น หากแต่หมายรวมถึง

    ”การเอาใจใส่ การใส่ใจและการปรารถนาให้ผู้อื่นพ้นทุกข์ด้วย...”

    อาเตียชอบที่จะปฏิบัติต่อผู้คนที่เข้ามาหาท่านด้วยความเมตตา ไม่คิดเอารัดเอาเปรียบ และไม่ฉกฉวยของผู้อื่นไปเป็นของตน....

    ดังนั้นเวลาที่คนมีความทุกข์ร้อนและเข้าไปหาอาเตีย อาเตียจะแนะนำให้เขาเหล่านั้นสวดมนต์ ภาวนา ทำบุญและบริจาคทาน พร้อมกับให้เผา “ยันต์จีน” หรือที่เราเรียกกันว่า “แชเล้งฮู้” ตามความเชื่อของคนจีน..

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2021
  3. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    ***คุณ shaj จองแล้ว***
    003. ผ้าธงกาสาวพัสตร์ "พระไตรรัตนจักร" หลวงพ่อเอก วัดเขาแร่ 2ผืน ขนาด 27x22ซม.

    แถมสติกเกอร์หน้ารถ 2แผ่น
    ร่วมบุญ 290 บาท
    c_oc=AQnYhBFcH0uMXxkZmLYHa7N-v2Mq4UDi2EeJH_Ta9xrh1n5kBh17QCkiJ2boE901npM&_nc_ht=scontent.fbkk5-8.jpg gCryQ16Sk6CIKvJDXpKToIgbNTb4ivGkuiEsKAHJQc-4&_nc_ohc=4or9JRK8L7QAX94aVX-&_nc_ht=scontent.fbkk5-6.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2021
  4. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    *** คุณก ฯลฯ ฮ จองแล้วครับ ***
    004. เหรียญพุทธะสังมิ เนื้อทองแดง หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ

    จำนวน 5 เหรียญ ร่วมบุญ 450 บาท พร้อมรอยจารทุกเหรียญ
    JQf1wXrJVB2pB_XBeslUHajWe5iltRtwB5JnCaJNpHek&_nc_ohc=sXaCVdJHAHUAX_QWorz&_nc_ht=scontent.fbkk5-7.jpg NHl5CFUltj7IeXkIVSW2PsrjjbKYNjBhRqwAyG0KLNQE&_nc_ohc=l14U0LSAyzUAX_pM-Fa&_nc_ht=scontent.fbkk5-7.jpg

    พระอาจารย์วรงคต วิริยธโรหรือที่เราเรียกกันว่าหลวงตาม้านั้นถือเป็นทายาทธรรมพระเกจิอาจารย์ชื่อดังอย่าง “หลวงปู่ดู่ วัดสะแก” เจ้าของพระผงจักรพรรดิและพระคาถาจักรพรรดิอันลือลั่นพระเครื่องที่ได้รับการอธิษฐานจิตจากหลวงตาม้าล้วนแล้วแต่มีพุทธคุณครบทุกด้านและโด่งดังไปทั่วโลก

    เหรียญสมเด็จองค์ปฐม หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลังคาถาจักรพรรดิ นี้ถือเป็นเหรียญ signature ของวัดถ้ำเมืองนะและหลวงตาม้าก็เลยก็ว่าได้ครับด้วยว่าเหรียญนี้รวมของศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นที่เคารพไว้สามอย่างนั่นคือพระสมเด็จองค์ปฐม, หลวงปู่ทวดและหลวงปู่ดู่เอาไว้ในเหรียญเดียวกันส่วนด้านหลังถือว่าเป็นทีเด็ดเพราะมีการจารึกพระคาถาจักรพรรดิแบบเต็มบทเอาไว้หลังเหรียญพร้อมคาถายันต์เกราะเพชรฉบับภาษาไทยอยู่ตรงกลางเหรียญ

    เหรียญสมเด็จองค์ปฐม หลวงปู่ทวด หลวงปู่ดู่ หลังคาถาจักรพรรดิ นี้จัดสร้างโดยวัดถ้ำเมืองนะและได้รับการอธิษฐานจิตตามสายวิชาจากหลวงตาม้าแถมยังได้รับความเมตตาจากท่านจารเหรียญให้สองตำแหน่งดังนั้นผู้ที่ศรัทธาสมเด็จองค์ปฐม, หลวงปู่ทวด, หลวงปู่ดู่, หลวงตาม้าจึงไม่ควรพลาดครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2021
  5. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    ***คุณshaj จองแล้ว***
    005. เหรียญบาตรน้ำมนต์ หลวงปู่คำพันธ์ กว้างประมาณ 4.3ซม. 1เหรียญ
    พระผงพญานาคาธิบดีศรีสุทโธ 1องค์

    บูชา 350 บาท รส.
    _rm03qDCIJcaubTeoMIglxt2D0jmHwbljbSDdmthQx-U&_nc_ohc=Kdv1RMtDaQgAX8RGehx&_nc_ht=scontent.fbkk5-6.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2021
  6. suriya_2524

    suriya_2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    215
    ค่าพลัง:
    +508
    จองรายการ 002 ผ้ายันต์มังกรเขียว. Suriya_2524
     
  7. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    006. เหรียญ “แป๊ะ เล้ง ฮ้วง” หลวงปู่มังกรขาว รุ่นแรก ศรีราชา อาจารย์กิมน้ำ ตำหนักศรีราชา ชลบุรี ปี 2531
    หายากแล้วครับ ร่วมบุญ 1900 บาท ลดพิเศษเหลือ 1500บาท
    NX1dF9GbvMNNfV0X0Zu8w0yqXvt1zI3GdavT_IQAkiQI&_nc_ohc=P6qoThErfZ0AX_fmsNM&_nc_ht=scontent.fbkk5-5.jpg FfEV6GW6dS258RXoZbp1LbtjbHOMKAOs9VVlJkgPfjMY&_nc_ohc=RRIzd6uSeQkAX-31YDU&_nc_ht=scontent.fbkk5-3.jpg
    ลูกศิษย์คนแรกๆ หลวงปู่มังกรขาวนั้น เป็นที่รู้จักกันดีในเมืองไทยและฮ่องกง คือนายหว่อง ชองชาน หรือ นายคีรี กาญจนพาสน์ นักธุรกิจระหว่างชาติ
    556000010972402.jpg
    ไปจนถึงดารานักร้อง คนในวงการบันเทิงฮ่องกงไม่ว่าจะเป็น อลัน ทัม และเหล่าดาราจาก ATV อาทิ หลิว เต๋อ หัว, เหมียว เฉียว เหว่ย, เจิงหัวเจียน, หรือกระทั่ง หงจินเป่า ทุกคนต่างพากันมาหาหลวงปู่มังกรขาวเมื่อมีปัญหาและเพื่อความเป็นศิริมงคลของชีวิต สำหรับ อลัน ทัมแล้ว ถือว่าเป็นศิษย์คนโปรดอีกคนหนึ่งในช่วงปี 2531 ถึง 2534 เพราะเขาเป็นเพื่อนกับ คีรี กาญจนพาสน์
    556000010972418.jpg
    ตามตำนาน หลวงปู่มังกรขาว ลงมาประทับทรงเพื่อโปรดมนุษย์มาตั้งแต่ปี 2519 ที่หนองมน และย้ายมาอยู่ที่ใหม่ที่บ้านพักของอาจารย์กิมน้ำ แซ่จิว เมื่อเดือนธันวาคมปี 2527 และต่อมาปี 2530 อาจารย์กิมน้ำซื้อที่ดิน 35 ไร่บริเวณที่ติดบ้านพัก ในราคา 1.5 ล้านบาท เพื่อสร้างตำหนักโดยใช้เงินก่อสร้างประมาณ 10 ล้านบาท เสร็จเมื่อปี 2531 เปิดฉลองตำหนักเมื่อวันที่18 มิถุนายน ปีเดียวกัน

    อาจารย์กิมน้ำ มีแต่ช่วยเหลือผู้คน ตามคำบัญชาของหลวงปู่มังกรขาว เมื่อประทับทรง การช่วยเหลือสังคมมีมากจนนับแทบไม่หวาดไม่ไหว เมื่อปี 2534 อาจารย์บอกไว้ว่า...เกือบจะท้อแท้ กว่าจะผ่านมารไปได้ บางครั้งก็เบื่อหน่ายและเหนื่อยมาก ทั้งร่างกายและสุขภาพจิต ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นรอบด้าน เกือบจะหมดความอดทน หลวงปู่ฯ ได้รับสั่งกับอาจารย์ว่า ในป่าไม้หาง่ายแต่จะหาไม้ตรงหายาก และอีกประโยคหนึ่งว่า จะข้ามทะเลมัวแต่เมาคลื่นจะผ่านได้หรือ..
    ความท้อแท้ก็หมดไปจากจิตใจ มีแต่ความเข้มแข็ง อดทน อดกลั้น ยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา จึงผ่านกระแสพายุมารต่างๆ และสร้างตำหนักหลวงปู่มังกรขาวให้สาธุชนผู้ใจบุญและสานุศิษย์ได้กราบไหว้ ขอบารมีแสงสว่าง ขอพรกันจนถึงทุกวันนี้..

    ปัจจุบัน สานุศิษย์ของหลวงปู่มังกรขาวและอาจารย์กิมน้ำมีอยู่มาก มีทั้งนักการเมือง ส.ส. ส.ว. นักธุรกิจ ชาวจีนจากไต้หวัน ฮ่องกง ดารานักร้อง ผู้อำนวยการสร้าง และอื่นๆ
    799345.jpg
    อาจารย์กิมน้ำยังมีไฟแช็กที่ระลึกของ พล.อ.อ.เกษตร โรจนนิล และ พล.อ.อ.อนันต์ กลินทะ ขณะโด่งดังในกองทัพอากาศและมีอำนาจใน รสช. เป็นไฟแช็ก ดูปองค์ ราคาแพง เป็นที่ระลึกเพราะอาจารย์สูบบุหรี่
    799348.jpg
    เรื่องราวของอาจารย์กิมน้ำ พร้อมหลวงปู่มังกรขาวผู้ลงมาประทับทรงเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ยังมีอีกมาก โดยเฉพาะเรื่องราวของคนที่มาหาทั้งคนไทยและต่างประเทศซึ่งมักประสบความสำเร็จกลับไป

    มีคำเทศนาบทหนึ่งน่าสนใจ เขียนติดไว้ในตำหนักหลวงปู่มังกรขาวว่า..

    "มัวแต่รุ่มร้อน ใครจะชื่นชอบ
    อารมณ์ไม่ดี สำเร็จไม่ได้
    อารมณ์ไปเถิด คนไม่เข้าใกล้
    เสียงดังไปเถิด ลูกมือไม่มี
    ไม่มีเหตุผล หามิตรไม่มี
    ไม่อดทนไว้ เมื่อไรเจริญ
    จะให้ถูกใจ ต้องทำคนเดียว
    คิดให้ซึ้งซึ้ง จะรู้สึกเอง"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2021
  8. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +6,460
    ขอจองครับ
     
  9. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +6,460
    ขอจองครับ
     
  10. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    ***คุณshaj จองแล้วครับ***
    007. พระผงน้ำอ้อย ฤาษีเกศแก้ว

    แถม
    -ประคำเก่าหลวงพ่ออุตตมะ
    -บาตรจิ๋ว วัดเขาบังเหย
    -พระยาภิเภก วัดเขากรวด
    ร่วมบุญ 390 บาท

    dSeMmuDjx-w9J4ya4OPH7D3Ge0QltgcCG4cMf7dCpaa8&_nc_ohc=rnooFSFmBuQAX9wt2Kn&_nc_ht=scontent.fbkk5-5.jpg V6c6-UlskjJvpzr5SWySMm2lNxTbPrzuekH3Pug3KF0I&_nc_ohc=MVQ0y7OjZ7cAX_-IbIY&_nc_ht=scontent.fbkk5-5.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2021
  11. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +6,460
    ขอจองครับ
     
  12. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    ***คุณshajจองแล้วครับ***
    008. ล็อคเก็ตจัมโบ้ หลวงพ่อมนัส มนฺตชาโต รุ่นไม่มีหนี้

    ด้านหลังเกศา จีวรหลวงพ่อ พระยอดธง ฝังตะกรุด
    ทำบุญจากวัด 1100บาท ร่วมบุญ 599บาท
    nXi0CjdHvYkteLQKN0e9iS-Hd7Qc_hJRjEc9Bt85xw68&_nc_ohc=HRRYhJEDZ60AX9nZMg-&_nc_ht=scontent.fbkk5-7.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2021
  13. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    009. จตุคามรามเทพ หลวงตาม้าประธานพิธีเสก 2องค์
    จตุคามรามเทพ วัดถ้ำธรรมมาสน์ 2องค์ (ผสมมวลสารศักดิ์สิทธิ์ในถ้ำ)
    แถมครุฑหลวงตาม้า และพญาวานร หลวงพ่ออนันต์ วัดบางพลีน้อย
    ร่วมบุญ 200 บาท
    bpx3Q6upwrx6nHdDq6nCvHuu58A6f0e3aA9CBjsKZ_wo&_nc_ohc=Ggr6KD1SOaYAX-5IyaU&_nc_ht=scontent.fbkk5-7.jpg acDZcgWpcvphwNlyBaly-mH-VKrtlrdh-w8MyJa_Zlvs&_nc_ohc=rfc8IidRkWkAX_c7lyI&_nc_ht=scontent.fbkk5-6.jpg 4nLXVdD4d_HqctdV0Ph38esZlw8jXO6nkHZg2lavVOU0&_nc_ohc=-_Uj_WDlHhUAX_EEjpI&_nc_ht=scontent.fbkk5-7.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กรกฎาคม 2021
  14. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,302
    ค่าพลัง:
    +6,460
    ขอจองครับ
     
  15. suriya_2524

    suriya_2524 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    215
    ค่าพลัง:
    +508
    แจ้งโอนผ้ายันต์ มังกรเขียว จัดส่ง คุณสุริยา มีจันทร์แก้ว 63/76 อาคารทิพย์ธานี คอนโด อาคาร B ม.11 ซอย อ่องเอี่ยม ถ. บางนา - ตราด แขวง บางนา. เขต บางนา กรุงเทพ 10260 Tel: 090-9857793 Suriya_2524
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255


    รับทราบการโอนเงิน
    อนุโมทนาบุญด้วยครับ

    จัดส่งทุกวันเสาร์ ขอบคุณครับ
     
  17. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    คุณเด็กบางบัว จองแล้ว
    010. แผ่นยันต์ทำน้ำมนต์เนื้อเงิน หลวงตาวัชรชัย วัดเขาวง หมายเลข 726
    ขนาด 2.5นิ้ว x 2.5นิ้ว
    ร่วมบุญ 1,599 บาท
    ลดพิเศษเหลือ 1,299 บาท

    tt0U2MH-7Dqm3RTYwf7sOqRDFMhDQRqpA_OvX350IjNw&_nc_ohc=n9vWrGR95kIAX9Smkww&_nc_ht=scontent.fbkk5-4.jpg o4m67rDbNtETibrusNs20RN-3csxmhFL9RVBebjYtSP4&_nc_ohc=nUCY1hWKp0UAX-IZfj1&_nc_ht=scontent.fbkk5-4.jpg
    -----------------------------------
    แผ่นยันต์ทำน้ำมนต์เนื้อเงิน
    -----------------------------------
    ๏ เนื้อเงินแท้จากชนวนที่เหลือจากการหล่อพระสำคัญของวัดเขาวง
    ๏ สร้างจากเนื้อชนวนเงินที่เหลือจากการหล่อสมเด็จองค์ปฐม พระปัจเจกพุทธเจ้า หลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษีฯ และท่านเจ้าคุณพระราชภาวนาโกศล ที่ประดิษฐานบนหิ้งหลังที่พระคุณหลวงตาวัชรชัยรับแขกรับสังฆทานที่วัด รันหมายเลขตามจำนวนชนวนที่ปั๊มได้ (จำนวนสร้างไม่เกิน ๑๐๐๐ แผ่น)
    -----------------------------------------------------
    ๏ พิธีพุทธาภิเษก วันที่ ๑ พฤษภาคม ๒๕๖๓
    -----------------------------------------------------
    โดยพระสุปฏิปัณโณ สายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ และสายวัดท่าซุง โดยผ่านลูกแก้วจักรพรรดิ์สมัยพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง
    ๏ หลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุงท่านอธิบายวิธีเขียนยันต์และวิธีใช้ดังนี้ ๛
    ๏ ก่อนจะปลุกหรือเสก ให้อาราธนาพระพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ พระอริยเจ้าทั้งหมดมีพระสารีบุตรเป็นประธาน เพราะยันต์และคาถาทำน้ำมนต์นี้เป็นของพระสารีบุตร อัญเชิญเทวดาและพรหมทั้งหมด ถ้ามีทิพยจักขุญานควรเห็นท่านด้วย ถ้าไม่ได้ทิพยจักขุญานก็ให้ใช้กำลังใจนึกถึงและเคารพท่าน หลังจากนั้นก็ภาวนาคาถาบทต้น คือ อิติปิโสฯ ทั้งหมดให้สมาธิเต็มกำลัง ภาวนาไปจนจิตเป็นสุข ก่อนภาวนาลืมตาดูแผ่นยันต์ก่อน เมื่อจำภาพได้แล้ว ให้จิตนึกถึงภาพตลอดเวลาที่ภาวนา เมื่อได้ภาวนาเต็มกำลัง และอารมณ์ลดลงให้เลิกบทที่ ๑ ได้
    ๏ คาถาบทที่ ๒ คือ นะ มะ พะ ทะ เมื่อพักผ่อนหายเหนื่อยดีแล้ว อารมณ์ทรงตัวให้ใช้กำลังใจและเห็นภาพยันต์ตามเดิม ภาวนาคาถาบทที่ ๒ เหมือนบทก่อน การทำแบบนี้ทำทุกวันหรือทุกคืนได้จะดีมาก เพราะเป็นกสิณด้วย เป็นพุทธา ธัมมา สังฆานุสสติด้วย ทำทุกวันจิตจะทรงสมาธิเป็นณาน มีอานิสงส์ใหญ่
    ๏ เมื่อจะทำน้ำมนต์ ให้เอาแผ่นยันต์ใส่ก้นขัน แล้วเอาน้ำใส่ หลังจากนั้นชุมนุมเทวดาเป็นต้นเหมือนที่กล่าวมาแล้ว ลืมตาดูแผ่นยันต์ให้จำได้ จำภาพน้ำด้วยหลังจากนั้นเสกด้วย อิติปิโสฯ ๗ จบ เสกด้วย นะ มะ พะ ทะ ๑๕ จบ เป็นเสร็จพิธี
    (ใช้ภานวาก่อนนอนอิติปิโสฯ ๗ จบ เสกด้วย นะ มะ พะ ทะ ๑๕ จบ เป็นการคลายกฏแห่งกรรมได้ ซึ่งเป็นวัตถุมงคลรุ่นเดียวที่ท่านกล่าวถึงพุทธคุณในด้านนี้)
    ๏ แผ่นยันต์ต้องแช่ไว้ก้นขัน หรือก้นตุ่มตลอดเวลา น้ำมนต์นี้รักษาอะไรได้บ้างไม่ขออธิบาย สุดแล้วแต่จะอาราธนาหรือมีผลเฉพาะผู้ที่มีความเคารพในพระรัตนตรัยเท่านั้น มีผลอย่างไรบ้างก็เป็นเรื่องของผู้ใช้น้ำมนต์ ที่ไม่อธิบายเพราะไม่ได้ขาย วันนี้ได้รับอนุญาตให้บอกต่อ ๆ ไปได้..
    ๏ ผู้ที่มีน้ำมนต์ไว้ ให้ใช้น้ำสะอาด หรือถ้าไม่แน่ใจสงสัยว่าน้ำจะสกปรกมีเชื้อโรค เอาน้ำมนต์ต้มให้เดือดแบบน้ำธรรมดาก็ได้ น้ำมนต์ไม่เสื่อม ใช้ดื่มคืนละ ๓ อึกก็พอ ถ้าคิดว่ามีโรคภายนอกแทรก ให้ผสมน้ำอาบหรือพรมให้คนอื่นก็ได้
    (ที่มา : หนังสือสมบัติพ่อให้ ฉบับเก่า หน้า ๑๕๕)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2021
  18. ก ฯลฯ ฮ

    ก ฯลฯ ฮ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    856
    ค่าพลัง:
    +1,172
    ร่วมบุญ 004. เหรียญพุทธะสังมิ ครับ
     
  19. ก ฯลฯ ฮ

    ก ฯลฯ ฮ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    856
    ค่าพลัง:
    +1,172
    แจ้ง ได้รับเหรียญพุทธะสังมิแล้วครับ
     
  20. gaara99

    gaara99 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    949
    ค่าพลัง:
    +6,255
    ปิดรายการครับ
    รายการที่ 011 "พระอรหันต์จี้กง" เนื้อว่าน รุ่น3 ของสมาคมจีจินเกาะ

    อ.อำพล เจน
    ***ทาทองมาเดิมๆโดย อ.เบิ้มครับ*** รุ่นนี้หายากแล้วครับ
    แถมพระผงจี้กงรุ่น 4 และภาพจี้กงวาดโดยอ.เบิ้ม เข้าพิธีมาเยอะมากครับ

    ms-QMqSyktPmc9q7ASBeQ4FM&_nc_ohc=92kbpQgXqN0AX_jxojo&tn=ZLN5vZ0hoB7ehvcM&_nc_ht=scontent.fbkk5-7.jpg JPD2_auEah5E8Pb9q4RqHkZADnA5PExnZusq3OycQCSw&_nc_ohc=rmgSpijAm6UAX_NJniW&_nc_ht=scontent.fbkk5-5.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2021
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...