แอพลิเคชัน สแกนดวง ต้อนรับปี 2559 เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย scanhoro, 4 กุมภาพันธ์ 2016.

  1. scanhoro

    scanhoro สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กุมภาพันธ์ 2016
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    https://itunes.apple.com/th/app/sk-n-dwng/id1000388600?l=th&mt=8

    แอพลิเคชัน สแกนดวง ต้อนรับปี 2559 เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น หนุ่มสาว คนวัยทำงาน หรือผู้หลักผู้ใหญ่ ที่สนใจในดวงหรือชะตาชีวิตในแต่ละวัน ซึ่งแอพลิเคชันนี้จะประมวลผลโดยใช้ศาสตร์แห่งตัวเลขผสมผสานกับเทคโนโลยีบาร์โค้ด เพื่อประมวลผลการทำนายดวงที่สุดแสนแม่น จากนั้นสามารถเซฟ หรือ แชร์ ผลการทำนายดวงที่สุดแสนน่ารักไปยังเพื่อนๆ ได้ทันที
    ตัวอย่างการใช้งานแอพลิเคชั่นสแกนดวง
    1. เมื่อตื่นนอนตอนเช้า ลองมองหาสิ่งของรอบตัวที่มีบาร์โค้ด เช่น หนังสือบริเวณหัวเตียง กระปุกแป้ง ครีมหอยทาก แล้วใช้แอพลิเคชันสแกนดวง เพื่อทำนายดวงในแต่ละวันได้
    2. ระหว่างนั่งรอคนเสริฟอาหารเช้า ลองมองหาสิ่งของบนโต๊ะอาหารที่มีบาร์โค้ด เช่น ขวดซอสพริก ขวดน้ำ แล้วใช้แอพลิเคชันสแกนดวง เพื่อทำนายดวงก่อนรับประทานอาหาร
    3.ระหว่างนั่งรอแฟน ลองมองหาของใกล้ตัว เช่น ซองขนม ซองรูปอม ที่มีบาร์โค้ด แล้วใช้แอพลิเคชันสแกนดวง เพื่อทำนายความรัก ก่อนเจอแฟนคุณ
    4.เหมาะสำหรับคุณผู้ชายที่ต้องเดินตามแฟนเวลาชอปปิ้ง ต่อไปนี้คุณจะไม่เบื่อ ซึ่งคุณสามารถมองหาสินค้าต่างๆ ที่แฟนคุณดู เช่น เครื่องสำอางค์ เสื้อผ้า รองเท้า ที่มีบารืโค้ด แล้วใช้แอพลิเคชันสแกนดวง เพื่อทำนายดวงของคุณ
    5. หรือหากใครที่มีวิธีสแกนดวงในรูปแบบที่ไม่ซ้ำใคร ลอง Review เพื่อแนะนำให้เพื่อนๆ สามารถสแกนด้วยวิธีแบบคุณ
    คุณสมบัติ
    1 แอพลิเคชัน สแกนดวง สามารถสแกนบาร์โค้ดต่างๆ (ถือกล้องนิ่งๆ โดยกล้องจะจับโฟกัสให้อัตโนมัติ) เพื่อทำนายดวง แล้วสามารถแชร์ผ่านเฟสบุคได้ทันที
    2 แอพลิเคชัน สแกนดวง สามารถสแกนบาร์โค้ดต่างๆเพื่อทำนายดวง แล้วสามารถเซฟบนอุปกรณ์ เพื่อทำการแชร์รูปภาพได้ในภายหลัง
     

แชร์หน้านี้

Loading...