โรงแรมSwansea ประเทศอังกฤษ ศูนย์กลางการทำสมาธิศาสนาพุทธ

ในห้อง 'ข่าวพุทธศาสนา' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 21 มีนาคม 2005.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. WebSnow

    WebSnow ผู้ก่อตั้งเว็บพลังจิต ทีมงาน Administrator

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2003
    โพสต์:
    8,687
    กระทู้เรื่องเด่น:
    129
    ค่าพลัง:
    +64,012
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=629 border=0><TBODY><TR><TD colSpan=3>ผู้อยู่อาศัยกำลังครั่นคร้ามชาวพุทธมี


    </TD></TR><TR><TD vAlign=top width=416><!-- S BO --><!-- S IIMA --><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=203 align=right border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG] เทศมนตรีเลื่อนการทำการตัดสินใจและจะเยี่ยมโรงแรมตอนนี้

    </TD></TR></TBODY></TABLE><!-- E IIMA -->แผนเปลี่ยนใหม่โรงแรมSwanseaศูนย์กลางการทำสมาธิศาสนาพุทธนำไปสู่ข้อข้องใจอ้างว่าว่ามันทำให้น่าจะเกิดเสียงหลายอย่างมากจากเพื่อนบ้าน .

    ผู้คนที่อยู่ใกล้โรงแรมโรงแรมวินด์เซอร์กำลังครั่นคร้ามถูกการรักษาปลุก'ในกลางคืนที่สายถ่วงเวลา'loud chanting.

    อย่างไรก็ตามผู้สมัครพูดศูนย์กลางน่าจะอึกทึกเท่าโรงแรมเท่าไม่มีโทรทัศน์ดนตรีที่ดังหรือแอลกอฮอล์เลยเพื่อสนับสนุนบรรยากาศที่'peaceful'.

    คณะกรรมการวางแผนของSwanseaจะเยี่ยมโรงแรมก่อนทำการตัดสินใจ.

    <!-- S IBOX --><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=208 align=right border=0><TBODY><TR><TD width=5>[​IMG] </TD><TD class=sibtbg>[​IMG] การสอนแนวทางชั้นเรียนและเหตุการณ์ทางศาสนาคือเพราะว่าธรรมชาติขององค์กรที่ยังสงบอยู่มากเสมอ [​IMG]


    ศูนย์กลางศาสนาพุทธDharmavajra

    </TD></TR></TBODY></TABLE><!-- E IBOX -->

    สมาชิกของศูนย์กลางชาวพุทธDharmavajraกำลังหาความยินยอมวางแผนที่อย่างเต็มรูปแบบเพื่อเปลี่ยน19-bedroomแบ่งชั้นที่การปลีกตัวสันโดษที่สำหรับอาศัยและเกี่ยวกับการศึกษาโรงแรมทำรายการ2ที่ยินดีภูเขา.

    มันน่าจะจับก็ชั้นเรียนของวันและกำลังเปิดโอกาสตอนที่กำหนดในวันสำหรับสาธารณชน.

    อย่างไรก็ตามสมาชิก8รายของสมาคมของผู้อยู่อาศัยที่สนามกีฬาวินด์เซอร์ที่ใกล้ไม่เห็นด้วยข้อเสนออย่างเป็นทางการ.

    ในจดหมายไปคณะกรรมการวางแผนที่ถูกจัดประชุมวันอังคารพวกเขาพูด: 'ในขณะเดียวกันเหตุการณ์หลายๆอันจะเกี่ยวข้องกับการทำสมาธิที่ยังสงบอยู่จำนวนมากเกี่ยวข้องกับร้องประสานที่ดังในขณะเดียวกันตอนที่ถูกถ่วงเวลาที่รวมทั้งช้าในตอนกลางคืนและข้ามคืน.'

    พวกเขากล่าวยืนยันที่ตรงนั้นแล้วคือปัญหาความคับคั่งที่เคร่งเครียดจากการเข้าถึงปิดกั้นโรงแรมไปโรงรถของพวกเขาด้วยรถ.

    <!-- S IIMA --><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=203 align=right border=0><TBODY><TR><TD>[​IMG] สนามกีฬาวินด์เซอร์และโรงแรมโรงแรมวินด์เซอร์อยู่ถัดไปกัน

    </TD></TR></TBODY></TABLE><!-- E IIMA -->

    "The centre will be holding numerous national events, where visitors will be parking not only cars, camper vans and caravans, but have a habit of pitching tents in parking areas, often for many days," added the residents' association.

    อย่างไรก็ตามในแถลงการณ์ศูนย์กลางศาสนาพุทธพูด: การสอนแนวทางชั้นเรียนและเหตุการณ์ทางศาสนาคือเพราะว่าธรรมชาติขององค์กรที่ยังสงบอยู่มากเสมอ.

    'พวกเขาน่าจะมอบให้ก็มลพิษทางเสียงน้อยอันในเพื่อนบ้าน.' มันกล่าวว่าก็จำนวนของผู้อยู่อาศัยที่สูงสุดน่าจะรักษาที่20 หลายปีชุมชนของพวกเขาถึงthatขนาดในฐานะมีการดำเนินชีวิตของ9พอดีที่ฐานที่ปัจจุบันของพวกเขาที่สวนเจมส์Stน่าจะใช้เวลา. สมาชิกของคณะกรรมการการควบคุมการพัฒนาของสภาSwanseaกำลังยังขยายเวลาข้อเพื่อการเยี่ยมสถานที่นัดเพื่อถูกติดแน่น.<!-- E BO -->

    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    --------

    BBC NEWS
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...