ใหม่ ปิดตาหลวงปู่ทิมเสกนานที่สุด+คฑามงคลเขาอ้อ+หลวงตาบัว+หลงปู่ชื่น

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ทัชชญา, 17 เมษายน 2011.

  1. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    พระพุทธมหาปัฐวีธาตุ สุดยอดพระเครื่องของหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ เกจิผู้โด่งดังด้วยวิชากำหนดจิตเสกพระด้วยวิชา ปฐวิธาตุ
    ลายละเอียด ย้อนไปเมื่อสมัยท่านเจ้าคุณนรฯ ยังทรงสังขารอยู่ ท่านเคยปรารภว่า พระรูปเหมือนนั่งใบโพธิ์ของท่านประสบความสำเร็จ (คือมีคนนิยมมาก) ต่อไปจะมีผู้ร้างพระใบโพธิ์อีกมากมายแต่ไม่ประสบความสำเร็จดังเช่นของท่าน หากจะมีพระทางภาคอีสานรูปหนึ่ง ประสบความสำเร็จในพระรูปเหมือนใบโพธิ์เช่นของท่าน แต่พระรูปนั้นจะต้องอธิษฐานจิตปฐวีธาตุได้ด้วย จึงได้เกิดการตามหาพระรูปนั้นหลังจากที่สิ้นท่านเจ้าคุณนรฯ ไปแล้ว<O:p></O:p>
    หลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ วัดธาตุมหาชัย นครพนม คือพระรูปนั้น ท่านได้ทำปฐวีธาตุแจกศิษย์มาแต่ปี พ.ศ.2495 ก่อนท่านเจ้าคุณนรฯ เสียอีก ท่านได้เล่าให้ฟังว่า ท่านได้รับตำราการอธิษฐานจิต “ปฐวีธาตุ” มาตั้งแต่ยังเป็นพระหนุ่มโดยได้มีชายผู้หนึ่งได้นำมาถวายให้ท่านตามคำสั่ง เสียของบิดาก่อนตาย โดยบิดาของชายผู้นั้นได้สั่งกำชับบุตรชายไว้ว่า เมื่อพ่อตายแล้วจงเอาคัมภีร์เล่มนี้ไปมอบให้กับหลวงพ่อคำพันธ์แต่เพียงรูป เดียวเท่านั้น ซึ่งตำราเล่มนั้นเขียนด้วย “ตัวธัมใหญ่” ทั้งหมดซึ่งถือว่าเป็นอักขระที่มีความศักดิ์สิทธ์สูงสุด ใช้จารเฉพาะตำราชั้นสูงเท่านั้น เป็นตำราที่ว่าด้วยการ “อธิษฐานปฐวีธาตุ” สามารถทำธาตุธรรมชาติธรรมดาให้มีอานุภาพ มีพลังงานขึ้นมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ ท่านจึงศึกษาวิธีการจนแตกฉาน จดจำได้ทุกขั้นตอน ในเวลาต่อมาก็มีพระภิกษุรูปหนึ่งมาขอตำรานั้นไป ท่านก็กรุณามอบให้ ทุกวันนี้ยังไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ใคร<O:p></O:p>
    <O:p> </O:p>หลวงปู่คำพันธ์ ได้เมตตาอธิบายถึงคุณลักษณะของปฐวีธาตุที่ถูกต้องตามตำราทุกประการว่า ต้องเป็นกรวดที่แช่อยู่ในแหล่งน้ำธรรมชาติเท่านั้น จะอยู่บนบกไม่ได้ ตัวกรวดเมื่อเก็บขึ้นมาต้องมีลักษณะเดิมตามธรรมชาติของเขา จะบิ่น จะแตกหักหรือร้าวไม่ได้เลย ที่สำคัญสุดยอด คือต้อง “โปร่งแสง” เท่านั้น และด้วยคุณลักษณะเช่นนี้เองที่ทำให้ ปฐวีธาตุ ของ หลวงปู่คำพันธ์ เป็นของหายากที่สุด แม้ว่าทางวัดจะพำยายามแก้ไขด้วยการนำกรวดจากแม่น้ำโขงชนิดขุ่นมาถวายท่าน อธิษฐานแทนก็ตาม แต่ก็หาถูกต้องตามตำราบังคับไม่ หากท่านก็อนุโลมให้เป็นปฐวีธาตุได้เช่นกัน ผิดกับครูบาอาจารย์ท่านอื่นๆ เช่น ท่านเจ้าคุณนรฯ “ปฐวีธาตุ” ของท่านจะต้องได้มาจากอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการเท่านั้น จะใสหรือขุ่น ใหญ่หรือเล็กไม่สำคัญ นอกจากนี้ในตำรายังได้ระบุไว้ว่า ผู้จะอธิษฐานปฐวีธาตุได้นั้นต้องเป็นผู้เดินวิปัสสนาล้กายสิทธิ์ คือคำที่ใช้เรียก จิตของผู้ทรงอภิญญาที่ฝึกฝนจิตจนกระทั่งได้ฌาณสมาบัติเมื่อสิ้นอายุขัย แต่ยังต้องการบำเพ็ญเพียรทางจิตต่อไปในโลกมนุษย์ (หรือเพราะต้องทำหน้าที่บางประการ) จึงต้องละจากสังขารเดิมแล้วเข้าอาศัยในบางสิ่ง เช่น รัตนชาติ (กายสิทธิ์ จึงไม่ใช่เทวดา แต่เป็นผู้ทรงอภิญญา)<O:p></O:p>
    ธาตุกายสิทธิ์ เป็นธาตุที่มีพลังและอิทธิฤทธิ์ในตัวเองโดยธรรมชาติแบ่ง ออกเป็นหลายประเภทตามธาตุทั้ง 4 คือ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลมและธาตุไฟ ธาตุกายสิทธิ์ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีคือ เหล็กไหลซึ่งเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่เกิดจากธาตุดิน มีกายสิทธิ์เข้าไปถือครองส่วนใหญ่จะเป็นกายสิทธิ์ภาคดำ (มิจฉาทิฐิ) จึงมักจะดุร้ายมักจะให้โทษแก้ผู้ถือครองเป็นส่วนใหญ่ นอกจากเหล็กไหลแล้ว กายสิทธิ์อาจถือครองในหินหรือรัตนชาติ (หินที่มีค่า เช่น หินเขี้ยวหนุมาน เพชร เป็นต้น)<O:p></O:p>
    ธาตุกายสิทธิ์ จะปรากฏต่อเมื่อมีผู้ทรงคุณวิเศษปฏิบัติ ได้ถึงขั้นกายสิทธิ์ ปฐวีธาตุของท่านเจ้าคุณนรรัตน์ราชมานิต แห่งวัดเทพศิรินทราวาส คือก้อนกรวดใต้น้ำที่ท่านเจ้าคุณนรฯ บอกให้คุณปลัดโกศล หลานชายท่านฯ นำมาจาก อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ห้ามเก็บจากที่อื่นเนื่องจากที่นั่นได้มีพญานาคราชได้ถวายกายสิทธิ์ให้แก่ ท่าน และได้อธิษฐานจิตให้พร้อมทั่งได้อธิบายให้คุณปลัดโกศลฟังว่า "ก้อนกรวด นี้ขลังมาก สามารถที่จะคุ้มครองป้องกันนิวเคลียร์ และป้องกันไฟได้" เป็นของสิ่งแรกที่ท่านได้อธิษฐานจิตโดยการนั่งหันหน้าเข้าหาสิ่งของนั้น เมื่อท่านเจ้าคุณนรรัตน์ท่านจะละสังขารท่านได้เคยบอกกับลูกศิษย์ของท่านไว้ ว่า"ช้างเผือกเกิดขึ้นทางฝั่งโขง สามารถเสกปฐวีธาตุได้เหมือนเฉกเช่นเดียวกับท่าน"<O:p></O:p>
    ปฐวีธาตุของหลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ แห่งวัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม คือหินที่อยู่ในน้ำที่ผ่านการเจียรไนจากธรรมชาติเป็นร้อยเป็นพันปี จนใสแสงผ่านได้ เมื่อเอามือไปบังที่ก้อนปฐวีธาตุจะแลเห็นและต้องเป็นหินจากใต้แม่น้ำโขง ณ ตำแหน่งบริเวณที่ท่านได้กำหนดบอกให้ไปเก็บเท่านั้น เนื่องจากพญานาคราชได้ถวายให้ท่านดุจเดียวกัน หินที่ได้รับการถวายจากพญานาคราชนี้ถือเป็นธาตุกายสิทธิ์ที่เกิดจากธาตุลมมี กายสิทธิ์ฝ่ายสัมมาทิฐิเข้าครองซึ่งส่วนใหญ่กายสิทธิ์เหล่านี้จะบรรลุธรรม ขั้นสูงอีกทั้งได้รับการอธิษฐานจิตจากพระเถระเจ้าที่ทรงคุณวิเศษจึงกล่าวได้ ว่ามี อิทธิปาฎิหาริย์ และพุทธานุภาพ เหนือชั้นกว่าเหล็กไหลและให้คุณแก่ผู้ครอบครอง ล้วนแล้วแต่สร้างอภินิหารและประสบการณ์ให้กับผู้บูชานับจำนวนไม่ถ้วนทั้ง เรื่องแคล้วคลาด คงกระพัน ปลอดภัย โชคลาภ และเมตตามหานิยม นำไปแช่น้ำทำน้ำมนต์แก้คุณไสยได้ ถ้าจะให้ได้ผลดีควรให้ได้สัมผัสไอตัวผู้ใช้ให้มากที่สุด<O:p></O:p>
    สำหรับการบูชาปฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ นั้น ท่านว่าถ้าท่านไม่ได้นำติดตัวไปไหนมาไหน หลวงปู่ท่านสั่งว่าให้นำปฐวีฐาตุแช่ลงในน้ำสะอาดซึ่งภาชนะนั้นต้องสะอาดด้วย จากนั้นก็ให้ตั้งบูชาไว้ในที่สูงหรือที่อันควร เพื่อที่จะได้น้ำนั้นเป็นน้ำมนต์ เพื่อจะนำน้ำนั้นมาดื่มกินหรือประพรหมบ้านเรือนก็เป็นมงคลยิ่ง และในวันพระหลวงปู่ท่านให้เอาน้ำอบ น้ำหอมและดอกมะลินำมาใส่บูชา และท่านให้น้อมรำลึกถึงคุณ พระพุทธ พระธรรมและพระสงฆ์ แล้วตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า "ทิตะทิรา มันทะโล กะสิลา กะละลาสะติโสจะถิโห คะนะตะเน" ท่านให้ว่า 3 จบ แล้วให้น้อมรำลึกถึงหลวงปู่คำพันธ์ หมู่เทพยาดา และพระยานาคที่รักษาปฐวีธาตุอยู่แล้วอธิษฐานเอาในสิ่งที่ปรารถนา ด้วยจิตที่มุ่งมั่นต่อพระรัตนตรัยและเดชานุภาพของปฐวีธาตุจักบันดาลให้เกิด ความสำเร็จในไม่ช้า<O:p></O:p>
    พระพุทธมหาปฐวีธาตุเป็นตัวแทนของหลวงปู่คำพันธ์ ท่านบอกว่าอาราธนาทำน้ำมนต์ หรืออธิษฐานได้ทุกประการ<O:p<O:pผมแบ่งให้บูชาอย่างละองค์
    <O:p1. เนื้อดินดำหลังยันต์ครบรอบ 81ปี พร้อมบูชา 899 ครับ ปรับราคาลงครับ 799 ครับ
    </O:p<O:p2. พระพุทธมหาปัฐวีธาตุ หลวงปู่คำพันธ์ โฆสปัญโญ ปี30 พร้อมบูชา 899 ครับ ปิดรายการ<O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 เมษายน 2011
  2. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    คฑามหามงคล เรียกกันว่าไม้ครู อันเป็นตำรับวิชาของสำนักเขาอ้อ

    คฑามหามงคล ฉลองอายุ 90 ปี พ่อท่านกลั่น วัดเขาอ้อ จ. พัทลุง พ.. 2546 เนื้อทองเหลือง สภาพสวยครับ เนื้อทองฝาบาตร เพื่อเป็นสิริมงคลครับ คฑามหามงคล เรียกกันว่าไม้ครู อันเป็นตำรับวิชาของสำนักเขาอ้อย่อส่วนเป็นขนาดเล็กพกติดตัว ประมาณ 3.0 ซม.เป็นเดช มหาบารมี : หลวงพ่อกลั่นวัดเขาอ้อได้ศึกษาธรรมวินัยไปด้วยควบคู่กับการศึกษาเรื่องไสยศาสตร์เพราะวัดเขาอ้อเป็นวัดที่มีชื่อเสียงในเรื่องเครื่องรางของขลังโดยสมัยนั้นท่านพระอาจารย์ปาน ปาลธมฺโม เป็นเจ้าอาวาสและเป็นเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงสืบทอดต่อมาจากท่านพระอาจารย์ทองเฒ่า<O:p
    พร้อมบูชา 500
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    โต๊ะหมู่ หลวงตามหาบัว รุ่นประสบการณ์

    รุ่นประสบการณ์ที่มีข่าวนะครับ ใครยังไม่มีต้องรีบเก็บตอนนี้นะครับ จากวัดตรงๆๆครับ แบ่ง บูชา 5 องค์ครับ
    ราคาเบาๆ โต๊ะหมู่ หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด อุดรธานี 2553
    รายละเอียด ....ฉลอง 60 ปีบรรลุธรรม และพิธี เปิด สามแดนโลกธาตุ เมื่อ 15-30 พ.ค. 2553
    พร้อมบูชา 350 ครับ เหลือ 2 องค์ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 เมษายน 2011
  4. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    หลวงปู่ทิม ปลุกเสก นานที่สุด

    อีกรุ่นประสบการณ์ครับ หลวงปู่ทิมเศกนานที่สุด หายห่วงครับในเรื่องพุทธคุณ
    แทนพระรุ่นราคาแพงของท่านได้แน่นอนแบ่งบูชากันครับ
    พระปิดตาวัดบ่อวินหลังยันต์นะกินไม่รู้สิ้น หลวงปู่ทิมปลุกเสกนาน 9 เดีอน
    พระปิดตาหลังแบบ วัดบ่อวิน ศรีราชา ชลบุรี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ มอบมวลสารศักดิ์สิทธิ์ให้ผสมในปริมาณมาก และยังปลุกเสกให้เป็นเวลากว่า 9 เดือน พระมีประวัติการสร้างและการปลุกเสกชัดเจน
    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ มอบมวลสารศักดิ์ปริมาณมากให้คุณมาโนช เหล่าขวัญสถิตย์ ศิษย์ก้นกุฎิ นำไปผสมในพระชุดนี้ และหลวงปู่ทิม ได้ปลุกเสกให้เป็นระยะเวลานานกว่า 9 เดือน พระปิดตาพิมพ์นี้เป็นเอกลักษณ์เพราะแกะพิมพ์ขึ้นใหม่ไม่ได้ถอดพิมพ์ของวัดใด พิมพ์นี้เก๊มีนะครับ อย่าเห็นของถูกครับ บูชา กัน 300-400 ครับ เท่าที่เห็น องค์ดูเนื้อเอาเองครับ สุดยอดครับ
    พร้อมบูชา 1250 ครับ (จองแล้ว)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 เมษายน 2011
  5. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    ขุนแผนอุ้มนาง หลังม้าเสพนาง สีดำ,สีเขียว

    ขุนแผนอุ้มนาง หลังม้าเสพนาง สีดำ,สีเขียว อย่างละ 3 องค์
    ตะกรุด 3 ดอก หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัม ขุนแผนอุ้มนาง หลังม้าเสพนาง สีดำ รุ่นรับทรัพย์ ปี พ.ศ.2545 ฝังตะกรุด 3 ดอก หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ วัดตาอี จ.บุรีรัมย์ (มรณะภาพแล้วในปี 2547) ยอดพระเกจิอาจารย์สายเขมรที่มีสายพระเวทย์สุดเข้มขลังเปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีมีพลังจิตญานขั้นสูง หลวงปู่ท่านเป็นพระสงฆ์ สายวิปัสนากรรมฐาน ถือธุดงค์เป็นวัตรท่านเป็นหนึ่งในศิษย์สายเขากุเลนซึ่งเป็นสถานที่ในการเจริญวิปัสสนากรรรมฐานและพระเวทย์วิทยาคมขั้นสูงวัตถุมงคลที่หลวงปู่ได้ทำการอธิฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่แรง เห็นผลและสร้างประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บูชามากมาย โดยเฉพาะทางมหาเสน่ห์ เมตตา-มหานิยมโชคลาภ ค้าขายวัตถุมงคลของท่านหลายรายการที่สร้างออกมาแล้วสร้างประสบการณ์ใช้กับผู้ใช้บูชามากเป็นที่กล่าวขานกันเช่น กุมารทองดูดรก(พรายขอดทรัพย์)ที่มีประสบการณ์สูงทางด้าน โชคลาภ ค้าขาย และขุนแผนของท่านก็เป็นที่นิยมสูงถึงแม้หลวงปู่ท่านจะมรณะภาพไปแล้วแต่ก็ยังมีผู้คนเสาะแสวงหาวัตถุมงคลของท่านอยู่ไม่ขาดเพราะว่าใช้แล้วเห็นผลดี ขอแนะนำหนึ่งในสุดยอดของขลังทางด้านมหาเสน่ห์มหาหลงสายเขมรที่แรง ๆ อีกรุ่นหนึ่ง ขุนแผนอุ้มนาง หลังม้าเสพนาง รุ่นรับทรัพย์ ปีพ.ศ.2545 ฝังตะกรุด 3 ดอก (เงิน-ทอง-นาค) ด้านหน้าเป็นรูปขุนแผนชมนาง ฝังพลอยสีแดงด้านหลังเป็นรูปม้าเสพนาง ท่านที่ต้องการขุนแผนแรง ๆไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งครับ
    <O:pด้านหน้าเป็นรูปขุนแผนชมนาง ฝังพลอยสีแดง ด้านหลังเป็นรูปม้าเสพนางฝังพลอยสีแดง เป็นที่เสาะแสวงหา แม้ชาวต่างชาติ สิงคโปร์ มาเลเซีย ยังรู้จักและสั่งเช่าบูชาพระขุนแผนอุ้มนางรุ่นนี้โดยเฉพาะ ขุนแผนรุ่นนี้เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และมีประสบการณ์มาก รุ่นนี้หลวงปู่ทำพิธีปลุกเสกเดี่ยววันที่ 10 กันยายน 2547 ที่ปราสาทพนมรุ้ง โดยหลังพิธีหลวงปู่บอกว่าเห็นนางฟ้านางอัปสรมาโปรยดอกไม้ทิพย์ไปยังวัตถุมงคลที่หลวงปู่ปลุกเสกด้วย จึงไม่เป็นที่สงสัยเลยว่าจะแรงขนาดไหนมีผู้นำไปใช้แล้วมีประสบการณ์สูง เพราะแม้นแต่เทพเทวดาก็ยังลงมาอวยพรให้ วัตถุมงคลของหลวงปู่ราคาเริ่มขยับตัวสูงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากนำไปบูชาแล้วมีประสบการณ์ ถึงแม้ว่าจะเป็นพระใหม่ แต่ค่านิยมก็ทวีขึ้นเรื่อยๆ ท่านที่หาขุนแผนในตำนานของท่านมาใช้ไม่ได้ องค์นี้แทนกันได้ครับ โดยเฉพาะเสน่ห์สาวๆ เพศตรงข้ามนี่ดีนักแล รุ่นนี้มี2แบบเนื้อ 1.เนื้อสีเขียว 2.เนื้อสีดำ ความนิยมและความหายากขึ้นอยู่กับจำนวนตะกรุดด้วย เท่าที่ทราบผู้รู้บอกให้เก็บสีเขียวครับ ออกมาตอนแรกค่านิยมร้อยต้นๆ ตอนนี้เริ่มร้อยปลายๆถึงพันแล้วครับ

    พร้อมบูชา 420 ครับ <O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  6. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    ตระกรุดมอญของอาจารย์ประคอง

    ตระกรุดมอญของอาจารย์ประคอง การใช้ตะกรุดแบบนี้นิยมใช่สายร้อยสีแดง (ไม่ถักหุ้มตะกรุด) คาดตะกรุดระดับเอวให้ตะกรุดถูกตัว ไม่จำเป็นต้องถอดออก ใส่ติดตัวไว้ตลอด ดีทางเสน่ห์ ตะกรุดแบบนี้เองที่เรียกว่า "ตะกรุดปราบเมีย" หรือ "ตะกรุดหมุน" เคยได้ฟังจากหลายท่านว่า ตะกรุดของท่านอาจารย์ประคอง เวลาขึ้น ตะกรุดจะหมุนเองได้ (หมุนรอบเชือก ไม่ได้หมุนรอบเอว)

    ตะกรุดเสน่ห์มอญ- เป็นเรื่องมหานิยมดีทางเสน่ห์ท่านอ.ประคองเรียนมาจาก ปู่วร ฆารวาสผู้เชี่ยวชาญคาถาอาคมของมอญแถบพระประแดงครับ อ.ประคองท่านทำตะกรุดนี้มากที่สุดและก็มีคนต้องการมากที่สุดด้วย

    การใช้ตะกรุด หรือเครื่องรางของท่านอ.ประคอง ท่านบอกเสมอว่า จิตใจสำคัญ โดยท่านให้ถือ คาถา พุทโธ ให้คนที่มีวัตถุมงคลของท่านถือเป็นกรรมฐาน พุธโธ ก่อนใช้หลังใช้ ระหว่างใช้ ภาวนาประจำ เป็นบุญกุศลค้ำจุนตัว หลักง่าย นึกถึง พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ อาจารย์ประคอง และครูบาอาจารย์ของท่าน มีหลวงปู่พิมพ์มาลัย และ ปู่วร เป็นต้น แล้วภาวนา พุทโธ
    พร้อมบูชา 500 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • pk6.jpg
      pk6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      54.2 KB
      เปิดดู:
      199
  7. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    สนใจบูชารายการใด

    หากท่านสนใจบูชารายการใด


    :cool:ติดต่อได้ที่ นายภูเมธ อธิภิญญากุล
    ธนาคารกรุงไทย สาขาย่อยเมเจอฯ รามคำแหง เลขที่ 4830101873 โทร. 0837056410
    ทุกรายการก่อนผมจะนำมาลงต้องตรวจสอบความแท้ ไม่ให้ผิดพลาดครับ
    รับประกันความแท้ทุกรายการ:cool:


    ด้วยอานุภาพแห่งพระพุทธเจ้า ขอความสุขสวัสดีทั้งหลาย จงมีแก่ท่านทุกเมื่อ


    ด้วยอานุภาพแห่งพระธรรม ขอความสุขสวัสดีทั้งหลาย จงมีแก่ท่านทุกเมื่อ


    ด้วยอานุภาพแห่งพระสงฆ์ ขอความสุขสวัสดีทั้งหลาย จงมีแก่ท่านทุกเมื่อ
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  8. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    สนใจ

    สนใจรายการใดจะ pm หรือโทรมาก็ได้นะครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  9. เอี่ยมสนธิ

    เอี่ยมสนธิ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2010
    โพสต์:
    201
    ค่าพลัง:
    +225
    ขอจองพระหลวงตามหาบัว (โต๊ะหมู่) 1 องค์ และ ขุนแผนอุ้มนาง สีเขียว 1 องค์ พร้อมโอนครับ
     
  10. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    รับทราบ

    วันนี้ 11.30 ผมส่งให้ครับ
     
  11. Faithfull

    Faithfull เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +112
    ส่งของหรือยังครับ รออยู่
     
  12. Faithfull

    Faithfull เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +112
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ
     
  13. Faithfull

    Faithfull เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    98
    ค่าพลัง:
    +112
    ได้รับของแล้วครับ :cool:
     
  14. Shinray01

    Shinray01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,675
    ค่าพลัง:
    +2,309
    ทำไมเนื้อละเอียดจังครับ แล้วดูยังไงว่าแท้ไม่แท้อ่ะครับ คือผมดูแล้วเนื้อเหมือนใหม่มาก สวยคมกรีบเลยแต่องค์ที่ผมไปดูเว็ปอื่นมันดูเห็นมวลสารในเนื้อแล้วเนื้อหยาบ


    แล้วที่มาดี ไหมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2011
  15. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    องค์นี้รับรองให้นะครับ

    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->องค์นี้รับรองให้ครับที่มา รับรองจากเวปพระในการประมูลครับ เจ้าของเก็บดีมากครับ อาจเป็นแสงที่ใช้ถ่ายมากกว่านะครับหากส่งขยายก็ชัดเจนครับเดี่ยวส่งรูปขยายมาให้ดูครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  16. Shinray01

    Shinray01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,675
    ค่าพลัง:
    +2,309
    ไม่ทราบว่าพี่มีพิมพ์อื่นอีกไหมครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 เมษายน 2011
  17. ทัชชญา

    ทัชชญา Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2010
    โพสต์:
    274
    ค่าพลัง:
    +60
    รับทราบการจองตะกรุดมอญครับ แจ้งที่อยู่พร้อมส่ง

    <HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start --><HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start --><HR style="BACKGROUND-COLOR: #ffffff; COLOR: #ffffff" SIZE=1><!-- google_ad_section_start -->รับทราบการจองตะกรุดมอญครับ แจ้งที่อยู่พร้อมส่ง
    ยังคงเหลือ บูชา 5 ดอกครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  18. piyatabun

    piyatabun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    267
    ค่าพลัง:
    +249
    พระสวย เยี่ยมมากครับผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...