ไมโครซอฟท์ ชวนโหลดออฟฟิศ 2010

ในห้อง 'คอมพิวเตอร์ & อินเตอร์เน็ต' ตั้งกระทู้โดย Likely, 14 กุมภาพันธ์ 2010.

  1. Likely

    Likely เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    4,152
    ค่าพลัง:
    +3,821
    ไมโครซอฟท์ ชวนโหลดออฟฟิศ 2010
    <!-- Main -->[​IMG]เปิด โอกาสให้สาธารณชนเข้าไปดาวน์โหลด เพื่อทดลองใช้งานเวอร์ชั่นเบต้าแล้ววันนี้ โดยผู้ใช้งานทั่วโลกกว่า 3.8 ล้านรายพร้อมใจทดลองใช้เพื่อรับประสบการณ์การทำงานใหม่ๆ...

    นางสาวลิ ซ่า ลัม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ (Microsoft Office 2010) ถือเป็นเครื่องมือสำหรับการทำงานของคนรุ่นใหม่อันทรงพลัง ที่จะทำให้ผู้ใช้งานนำเสนอความคิดออกมาได้อย่างเต็มศักยภาพ และเข้ามาช่วยแก้ปัญหาของผู้ใช้งาน รวมถึงการเชื่อมต่อกับสังคมออนไลน์ได้อีกด้วย ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ โฉมใหม่ได้ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเวอร์ชั่น ขณะนี้ เพื่อทำให้ผู้ใช้งานทำงานได้เร็ว ง่าย และเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเวฟ 2010 ที่เป็นออฟฟิศ โซลูชั่นนั้นถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่พิเศษเป็นอย่างยิ่งสำหรับทิศทาง และประวัติศาสตร์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ของไมโครซอฟท์

    ผู้อำนวยการฝ่ายการ ตลาด ไมโครซอฟท์ กล่าวต่อว่า ไมโครซอฟท์ รู้สึกตื่นเต้นกับคลื่นแห่งนวัตกรรมที่ไมโครซอฟท์ จะส่งมอบให้กับลูกค้า จึงอยากเชิญชวนให้ลูกค้าเข้าไปดาวน์โหลดเวอร์ชั่นเบต้าไปทดลองใช้เพื่อรับ ประสบการณ์ที่เป็นประโยชน์ต่อการใช้งาน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานยิ่งขึ้น ด้วยการทำให้ความคิดต่างๆ ที่ทำได้จริง โดยช่วยให้ผู้ใช้ทำงานได้ประสิทธิผลสูงสุดทั้งที่สำนักงาน บ้าน และโรงเรียน ส่งผลให้ดึงดูดความสนใจจากผู้ที่ชมการนำเสนอได้ดี ทั้งยังสร้างให้เกิดแรงบันดาลใจแก่ผู้ที่ชมการนำเสนองานของผู้ใช้งาน Office Professional Plus 2010 เบต้า ที่ประกอบไปด้วยโปรแกรมต่างๆ ดังนี้ คือ Microsoft Word, Microsoft Excel, Microsoft PowerPoint, Microsoft Access, Microsoft OneNote และ Microsoft Outlook

    นางสาวลิซ่า กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ Microsoft Office 2010 ยังได้เพิ่มส่วนที่จะเข้ามาสนับสนุน ให้เกิดการทำงานร่วมกันด้วยเครื่องมือที่ช่วยสร้างผลลัพธ์จากการทำงานร่วม กับผู้อื่นในเวลาเดียวกันได้ง่ายขึ้น และยังช่วยให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อ และเข้าถึงเอกสารที่ถูกจัดเก็บไว้ในที่ต่างๆ ทั่วโลก ด้วย Microsoft Office 2010 โดย Microsoft Office 2010 ที่จะเปิดตัวในเดือน มิ.ย.2553 มีให้เลือกใช้งานได้ใน 2 รูปแบบ คือ รูปแบบการใช้งานบนพีซี หรือ พีซีเบส และ รูปแบบที่ใช้งานผ่านเว็บ หรือ เว็บเบส ผู้ที่สนใจดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์ Microsoft Office 2010 Beta - Free Download

    ผู้ อำนวยการฝ่ายการตลาด ไมโครซอฟท์ กล่าวด้วยว่า ขณะนี้ มีผู้ดาวน์โหลด Microsoft Office 2010 เวอร์ชั่นเบต้าไปทดลองใช้งานกันแล้วกว่า 3.8 ล้านรายทั่วโลกเพื่อเปิดประสบการณ์การทำงานใหม่ๆ ให้กับตนเอง โดยชุดโปรแกรมได้รับการปรับปรุงเพิ่มขึ้นในจุดสำคัญๆ มีการปิดช่องว่างที่เกิดขึ้นในการใช้งานบน Windows Vista มาสู่ Windows 7 โดยมีการออกแบบบนพื้นฐานของริบบอน ที่เป็นชุดไอคอนคำสั่งในการใช้งาน Office ที่เปิดตัวไปพร้อมกับ Office 2007 และได้มีการขยายไปให้รวมไว้ในชุดเต็มของออฟฟิศแอพลิเคชัน

    รายงานข่าว แจ้งว่า คุณสมบัติของเครื่องที่จะสามารถใช้งาน Microsoft Office 2010 เวอร์ชั่นเบต้าได้ ได้แก่ มีระบบประมวลผล หรือ โพรเซสเซอร์ ที่มีความเร็วไม่ต่ำกว่า 500 เมกกะเฮิร์ทซ์ 32 บิท หรือ 64 บิท หน่วยความจำไม่ต่ำกว่า 256MBพื้นที่ดิสก์ไม่ต่ำกว่า 3GB จอแสดงผลที่มีความละเอียดไม่ต่ำกว่า 1,024x768 พิกเซล DVD-R/W Drive ใช้ระบบปฏิบัติการ วินโดวส์ เอ็กซ์พี เซอร์วิสแพค 3 (32 บิท) วินโดวส์ วิสต้า เซอร์วิสแพค 1 (32 บิท หรือ 64 บิท) วินโดวส์ เซิร์ฟเวอร์ 2003 อาร์ 2 (32 บิท หรือ 64 บิท) วินโดวส์ เซิร์ฟเวอร์ 2008 เซอร์วิสแพค 2 (32 บิท หรือ 64 บิท) และ วินโดวส์ 7 (32 บิท หรือ 64 บิท)

    ไทยรัฐออนไลน์


     
  2. comforu

    comforu สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    ใช้ดีมาก
    powerpoint เพิ่ม effect สวยๆอีกเพียบ
     

แชร์หน้านี้

Loading...