ไม้เท้ากายสิทธิ์ ( ไม้ครู ) พร้อมีตำราการใช้ไม้กายสิทธิ์ อาจารย์ชุม ไชยคีรี

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wikonr, 27 มีนาคม 2017.

  1. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    ไม้ชัยพฤก ด้ามยาวประมาณ 13 นิ้ว



    " ไม้เท้ากายสิทธิ์ " ของท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรี
    อาจารย์ชุม ไชยคีรี อาจารย์ตำรากุญแจไสยศาสตร์ ไขความลับ วิชาลึกลับ แห่งศาสตร์อิทธิฤทธิ์ อิทธิปาฎิหารย์

    ได้ทำพิธีครั้งพิเศษสร้างไม้เท้ากายสิทธิ์ ชี้ตันตาย ชี้ปลายเป็น ตามตำราพิชัยสงตราม ซึ่งเป็นตำราคู่บ้านคู่เมืองมาตั้งแต่ครั้งโบราณ แม้ตามตำราจะพรรณาคุณไว้ตามวิสัยพระอาจารย์เจ้า ผู้มีญาณสมาบัติ ซึ่งคนสมัยนี้ฟังแล้วเขาไม่สนใจว่าจะเป็นไปได้ แต่อาจารย์ชุม ไชยคีรี นักค้นคว้าที่เคยค้นคว้าวิชาไสยศาสตร์ไม่น่าเชื่อ แต่ได้สร้างวัตถุมงคล หรือใช้คาถาอาคมพิสูจน์ความจริง เรียกร้องให้ผู้อื่นที่สนใจได้มาแล้ว ทำให้สิ่งไม่น่าเชื่อเป็นจริงอย่าอัศจรรย์มาแล้ว

    ตามตำรา ไม้เท้ากายสิทธิ์ ชี้ต้นตาย ชี้ปลายเป็น ก็พรรณาคุณวิเศษไว้ว่า มีคุณประโยชน์ต่อประเทศชาติอย่างสูงสุด นักรบบรรพบุรุษของชาติไทยเคยใช้ได้ผลมาแล้ว แม้การรบสมัยปัจจุบันจะผิดแผกแตกต่างกับการรบสมัยโบราณ หรือภัยอันตรายนานาชนิด ที่กำลังคุกคามสุจริตชนจนทุกคนนึกว่าป้องกันได้ยาก เมื่อพิจารณาถอยหลังไปถึงวิธีกำจัดภัยด้วยการนำเอาอิทธิฤทธิ์ อิทธิปาฎิหารย์ ขององค์สมเด็จพระสัมมาพุทธเจ้า ที่พระองค์ทรงชนะมารมาแล้ว ที่พระอริยะเจ้าทรงปฎิบัติตามชนะหมู่มารมาแล้ว ถ้าเราจะปฎิบัติตาม ถือหลักว่าคนในพระพุทธศาสนาต้องแสดงฤทธิ์และอำนาจแห่งธรรมยังมีอยู่ ขวัญและกำลังใจของบุคคลในพระพุทธศาสนาก็คงจะดีขึ้น นักรบของชาติก็มีกำลังใจในการต่อสู้ ขอให้ถือว่า ทุกคนในชาติเป็นนักรบทั้งหมด แล้วแต่จะเป็นนักรบของชาติแนวหน้า แม้แต่พระภิกษุ สามเณร อุบาสก อุบาสิกา ก็เป็นนักรบทางธรรม คือ รบเพื่อชนะกิเลส อันเป็นข้าศึกภายใน เพื่อทรงพระพุทธศาสนาไว้

    อาจารย์ชุม ไชยคีรี ท่านคงพูดและทำอย่างนักไสยศาสตร์ ให้ผู้เชื่อถือมั่น รับรองว่า " คุณพระเป็นที่พึ่งกำจัดภัยได้จริงแก่ผู้เข้าถึง " ไม้เท้ากายสิทธิ์ขอให้มีฤทธิ์ มีอำนาจ เป็นทิพย์อำนาจในทางที่ชอบด้วยศีลธรรม ผู้ใดนำไปใช้ทางที่ดีที่ชอบ ขอคุณพระและคุณมหาเทพ จงรักษาผู้นั้นตลอดกาล ไม่ต้องกลัวว่าเป็นดาบสองคม ไสยศาสตร์ความสำคัญอยู่ที่ " คำสั่งอาจารย์ " ผู้ผิดคำสั่ง อำนาจทั้งปวงเสื่อมหมดไป


    อาจารย์ชุม ไชยคีรี สร้างไม้เท้ากายสิทธิ์เพื่อแจกแก่นักรบของชาติ แจกแก่พลเมืองดีช่วยเหลือประเทศชาติ เพื่อคงไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้ อยู่รอดปลอดภัย เพื่อความไม่ประมาท เป็นการเตรียมพร้อม เพื่อต่อสู้กับเหตุการณืทั้งหลายซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ทุกโอกาส พร้อมกับความเชื่อตามตำรา และความสามารถของท่านเองว่า การสร้างไม้เท้ากายสิทธิ์ ก็คงเกิดผลเหมือนกับที่เคยสร้างวัตถุมงคลชนิดต่างๆ มาแล้วหลายๆครั้ง ซึ่งการสร้างทุกครั้งสามารถพิสูจน์ความจริงได้ เรียกร้องให้คนอื่นมาดูได้ สอนให้ศิษย์เข้าถึง สามารถพิสูจน์ความจริง พิธีสร้างไม้เท้ากายสิทธิ์ ก็คงประสบผลตามตำราอย่างแน่นอน


    1. เลขยันต์ทำผงและดวงยันต์ ที่บรรจุในหัวไม้เท้ากายสิทธิ์ เป็นไปในทางอิทธิฤทธิ์ ทางมหาอำนาจ ปราบศัตรู ทำให้ศัตรูเกรงกลัว ไม่คิดต่อสู้ ฆ่าศัตรูให้ตาย โดยไม่ต้องใช้อาวุธ ด้วยการอธิษฐานระลึกถึงพระแม่ธรณี ให้มาช่วยกำจัดอริราชศัตรู ที่เข้ามาเบียดเบียนมนษย์เบียดเบียนพระศาสนา หรือองค์พระมหากษัตริย์ หากว่าศัตรูผู้รุกรานล่วงล้ำเขตแดนเข้ามาขอให้พ่ายแพ้ ให้เจ็บ ให้ตาย หรือมีอันเป็นไปต่างๆ นานา นอกจากนั้นสามารถกำจัด ขับไล่ภูตผีปีศาจ กันและแก้คุณไสย ตามตำราว่า ชี้ต้นตายคือถ้าหากชี้ด้วย ต้นไม้เท้าทำให้ข้าศึกตาย ฉิบหาย หรือมีอันเป็นไป (ว่าตามตำรา) เป็นมหาอำนาจข่มนาม

    2. ผงเลขยันต์ที่บรรจุในปลายไม้เท้ากายสิทธิ์ วิเศษทางเมตตา มหานิยม มีความสุข ความเจริญ แก้ถอดถอน ให้พรให้มีอายุมั่นขวัญยืน มีโชคลาภ ชี้อธิษฐานรักษาโรคภัย ที่เบียดเบียนมนุษย์ ตำราจึงว่า ชี้ด้วยปลายเป็น หมายถึงใช้ถอดถอนคำอธิษฐานที่สาปแช่งได้

    3. รวมพระอาจารย์และอาจารย์สำนักกุญแจไสยศาสตร์ ที่มีความรู้ได้รับการศึกษาแนวเดียวกันรู้ตำราพิชัยสงคราม

    วิธีสร้างไม้เท้ากายสิทธิ์ ตาม ตำรา ท่านอาจารย์ผู้เฒ่าปรมาจารย์แห่งเมือง พัทลุง 20 กว่าอาจารย์ มีอาจารย์ชุม ไชยคีรี เป็นประธาน ได้อุดมฤกษ์ เขียนดวงยันต์ในแผ่นตะกั่ว วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน 2523 เวลา 19.00 น. ใช้เวลาเขียนยันต์ และชักยันต์ลบผง ณ สำนักกุญแจไสยาศาสตร์ 70 วัน ครบถ้วนตามตำรา วันพุทธที่ 11 กุมภาพันธ์ 2524

    คณะพระอาจารย์ทุกท่านนำไม้เท้าเข้าไปทำพิธีในถ้ำแฝด วัดถ้ำแฝด อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี บริกรรมบรรจุผงวิเศษเข้าไปในหัวและปลายไม้เท้า วันอังคารที่ 17 กุมภาพันธ์ 2524 ตรงกับเดือน 3 ขึ้น 13 ค่ำ ได้อุดมฤกษ์จุดเทียนชัย เวลา 23.19 น. เป็นเสร็จพิธี

    " วิธีใช้ไม้ครู " อาจารย์ชุม ไชยคีรี


    ก่อนทำพิธีใดๆ ว่า นะโม 3 จบ ตามด้วย "โองการพินธุนาถังอุปปันนัง พรหมาสะหะปะตินามะ อาธิกัปเป สุอาคะโต ปัญจะปะทุมังทิสวา นะโมพุทธายะ วันทะนัง" 5 จบ

    ว่า "อะหังมาระวิชัยยัสสะยัง ยุตตัญญานะ พุทโธ ภะคะวาติ" 5 จบ

    ว่า พระคาถาพระบารมี 30 ทัด ว่า "อิติปารมิตาติงสา อิติสัพพัญญูมาคตา อิติโพธิมะนุปปัตโต อิติปิโส จะเตนะโม" 3 จบ

    แล้ว ว่าพระคาถาพระแม่ธรณีบิดน้ำในมวยผม ช่วยผจญมาร "ตัสสะเกสีละ วิริยะถะริสัง สังฆาโสตัง ปะวัตตะติ มาระเสนาบัณฑิตะปะลายิงสุ" 3 จบ 7 จบ

    ต่อจากนั้นให้ระลึกถึงท่านอาจารย์เฒ่าวัดเขาอ้อ เมืองพัทลุง เจ้าของตำรา
    นึกถึงบุญกุศลที่เราเคยทำมาตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ที่แม่ธรณีทรงทราบแล้ว

    ราคา 3,500

    ชื่อบัญชี นายศิริพงศ์ วรรณชัยบุญศิริ
    ธนาคารกสิกรไทย สาขาท่าน้ำนนทบุรี
    เลขที่บัญชี 013-1-91660-4

    โอนเงินแล้ว ส่งหลักฐานการโอน ที่อยู่ เพื่อจะได้จัดส่งวัตถุมงคลได้ถูกต้อง ครับ
    ทุกรายการค่าจัดส่ง รายการละ 50 บ.ทั่วประเทศ โดยจัดส่งแบบEMS


    ติดต่อ ได้ที่
    094-2072851
    รับประกันความแท้ตลอดชีพ ด้วยสัจจะวาจา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4815.JPG
      DSCF4815.JPG
      ขนาดไฟล์:
      199.7 KB
      เปิดดู:
      1,882
    • DSCF0008.JPG
      DSCF0008.JPG
      ขนาดไฟล์:
      55.4 KB
      เปิดดู:
      1,025
    • DSCF0009.JPG
      DSCF0009.JPG
      ขนาดไฟล์:
      51.8 KB
      เปิดดู:
      1,104
  2. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    สนใจเชิญครับ
     
  3. wikonr

    wikonr เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +386
    สนใจเชิญครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...