๕๕๕ หลวงปู่พวง เหรียญมหาเศรษฐี มาใหม่ราคาพิเศษสนใจpmหรือโทรครับ๕๕๕

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย rtee15, 9 กรกฎาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รุ่นแรก หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เนื้ออัลปาก้า ***

    หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุ เพชรบูรณ์
    (เทพเจ้าแห่งเทือกเขารัง)
    อัตโนประวัติหลวงปู่พวง วัดน้ำพุ
    พระเถราจารย์เรืองอาคมขลังแห่งเทือกเขารัง จ.เพชรบูรณ์ พระผู้เฒ่าสิขีขลังเปี่ยมด้วยเมตตาจิตเนื้อนาบุญแห่งเมืองมะขามหวาน ธรรมทายาทหลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    ท่านเกิดเดือน ธันวาคม ๒๔๖๘ โยมบิดาชื่อ นายยวง เพชรมูล โยมมารดาชื่อ นางเพิ่ม เพชรมูล หลวงปู่พวงท่านได้บวชตั้งแต่เป็นเณรตั้งแตอายุ 18 เนื่องจากศรัทธาในพระศาสนาและตัวหลวงพ่อทบ วัดชนแดน บิดามารดาต่างเห็นพ้องด้วยจึงอนุญาติให้ท่านบวชสามเณร
    สามเณรพวงขยันหมั่นเพียรศึกษาพระธรรมคำสอนของพระศาสนาด้วยจิตตั้งมั่นและยังได้ศึกษาสรรพวิชาไสยเวทย์จากหลวงพ่อทบ ด้วยอุปนิสัยที่เป็นผู้รักเรียนใฝ่หาความรู้จึงทำให้เป็นผู้คงแก่เรียน
    หลวงปู่พวงท่านได้ทำการอุปสมบถเมื่ออายุ 21 ปีได้ฉายา " ฐานวโร " หลังจากบวชพระท่านก็ตั้งใจเรียนกับหลวงพ่อทบจนแตกฉานในอาคมต่างๆจนพอใจจึงได้ออกไปเรียนจากครูอาจารย์อีกหลายสำนัก
    หลวงปู่พวงท่านเล่าให้ฟังว่า '' สมัยที่ท่านเรียนวิชาอยู่นั้นหลวปู่ขุ้ยและพระอีก 7 รูปจำชื่อไม่ได้แล้วพากันมาขอต่อวิชากับหลวงพ่อทบกลวงพ่อทบท่านเมตตาสอนให้ทุกองค์แล้วแต่ว่าใครจะได้มากได้น้อยด้วยอุปนิสัยหลวงพ่อทบท่านเขร่งขรึมพูดน้อย "
    หลวงปู่พวง ท่านสิริอายุ ๘๖ ปี พรรษา ๖๕ เป็นเจ้าอาวาสวัดน้ำพุ ท่านปลีกวิเวกมาเทือกเขารังแล้วเริ่มสร้างวัดที่นี่สมัยก่อนเป็นพื้นที่รกร้างชาวบ้านยังไม่เยอะ ท่านได้สร้างวัดน้ำพุ หอสวดมนต์ กุฏิสงฆ์ ศาลา ห้องน้ำ แทงค์น้ำ โรงเรียนน้ำพุ มากมายหลายอย่าง จนบ้านน้ำพุเจริญมาก ชาวบ้านต่างนับถือศรัทธาในตัวหลวงปู่พวง ด้วยท่านเมตตาทุกคน
    หลวงปู่พวง เปรียบเสมือน พญาช้างเผือกที่ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขา ซึ่งน้อยนักที่จะมีโอกาศได้พบเจอท่านเป็นพระที่รักสันโดษ ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับทางโลกมากนัก พระผู้ใหญ่เคยให้ชั้นยศหลายครั้งหลายวาระเพราะท่านทำคุณประโยชน์ไว้มากมายแต่หลวงปู่พวงท่านไม่ขอรับท่านบอกว่า " ฉันไม่เอาหรอกให้ท่านอื่นเถอะ " ความเป็นพระใจดีมีเมตตาและสรรพวิชาอาคมของท่านมีไว้ใช้ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนได้ และด้วยจริยวัฒที่เรียบง่าย สมถะ เป็นกันเอง หลายคนถึงกับเอ่ยว่า " หลวงปู่พวงเทวดาเดินดิน "
    หลวงปู่พวง ท่านบอกว่า สังขารไม่เที่ยงหนอ...เหรียญรุ่นแรกฉันเอาเข้ากุฏิเสกจนใช้ได้เดี๋ยวนำเข้าหอสวดมนต์อีกครั้ง
    สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี ที่สุดแห่งการรอคอย เหรียญรุ่นแรก !!!
    พระเถราจารย์สืบพุทธาคมขลังจาก หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย
    หลวงปู่พวง ฐานวโร พระเกจิอาจารย์วัดน้ำพุ แห่งเมืองมะขามหวาน ผู้เปี่ยมด้วยเมตตาจิต ชาวบ้านพื้นที่ขนานนามท่านว่า “เทพเจ้าแห่งเทือกเขารัง”
    วัตถุมงคล รุ่นแรก จัดสร้างเพื่อหารายได้บูรณะกุฏิสงฆ์วัดน้ำพุ
    มีการจัดสร้าง เหรียญรุ่นแรก ! จัดสร้างเพียงอย่างเดียวเท่านั้น.
    หลวงปู่พวง เคยดำริไว้ไม่จำเป็นไม่สร้างเหรียญตัวเอง สร้างวัดสร้างถาวรวัตถุเอาไว้มากมายร่วมห้าสิบกว่าปีลูกศิษย์ลูกหาขอแล้วขออีกอยากได้ไว้เป็นที่ระลึก หลวงปู่พวงท่านไม่ทำแต่กลับเสกใบไม้ก้อนหินให้แทน หลวงปู่บอกว่า “ รักษาไว้เถิดนี่แหละของวิเศษของฉัน ” เชื่อหรือใบไม้ก้อนหินใครได้รับไปมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์เฉกเช่นเดียวกับหลวงพ่อทบ วัดชนแดน ปรมาจารย์องค์แรกของหลวงปู่พวง ครั้งหนึ่งลูกศิษย์ที่เจอประสบการณ์รถคว่ำหลายตลบรอดมาได้มีเพียงก้อนหินเสกของหลวงปู่พวงในคอเท่านั้น ทำไมก้อนหินนี้จึงได้ขลัง หลวงปู่พวงบอกว่า อาจารย์ฉันสอนแบบนี้เมื่อก่อนหลวงพ่อทบท่านหาอะไรไม่ได้ก็ ก้อนหินบ้างใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง เสกเป่าลงอาคมให้ครบทุกอย่าง จิตดีของก็ดี คราวนี้ได้ ๖๕ พรรษา อายุได้ ๘๖
    หลวงปู่กาหลง รองเจ้าอาวาสเข้ามาปรึกษาเพื่อหาจตุปัจจัยบูรณะกุฏิสงฆ์จึงขอให้มีการจัดสร้างเหรียญรุ่นแรก ครั้งแรกในรอบกว่าห้าสิบปีที่ลูกศิษย์ลูกหาทั้งประเทศรอคอย. หลวงปู่พวง ท่านบอกว่า ไม่เอานะแบบสุกเอาเผากิน ก่อนสร้างหลวงปู่พวงเมตตามอบ ลูกประคำโทนขี้เหล็กไหลที่ได้จากมือหลวงพ่อทบให้หลวงพี่สำเริงไปเป็นชนวนปั้มเหรียญรุ่นแรก
    หลวงปู่พวงบอกว่า ใครมีเงินมากมายเท่าไหร่ ก็หาไม่ได้หรอก มวลสารอื่นๆที่หลวงพ่อ หลวงพี่ ต่างก็นำมาร่วมเป็นชนวนมวลสารไม่เว้นแม้แต่คณะศิษย์ต่างก็พากันนำมาเป็นชนวนมาถวายเพื่อความเข้มขลังมีพลังพุทธานุภาพอาทิ
    เหรียญรุ่นแรกทรงพุ่มข้าวบิณฑ์ หลวงพ่อทบ วัดทรงธรรม ปี 2483,เหรียญหน้าหนุ่มปี2500,เหรียญโดดร่มปี2500,เหรียญแซยิด ๙๔ วัดโบสถ์โพธิ์ทอง, เหรียญเสมา ๙๔ วัดชนแดน , เหรียญทูลเกล้า อายุ ๙๕,เหรียญแอปเปิ้ลหลวงพ่อทบ ,เหรียญหลวงพ่อทบหลังหลวงพ่อชมปี14,ตะกรุดเก่าชานหมากหลวงพ่อทบ,สมเด็จเข็มหักแตกหัก,แหวนหลวงพ่อทบ,รูปหล่อโบราณ 94 ,รูปหล่อโบราณหน้าลิงหลวงพ่อเขียน,เหรียญขวัญถุง หลวงพ่อเขียน หลวงพ่อทบ หลวงพ่ออ้วน , เหรียญเสมา หลวงพ่ออ้วน วัดสว่างเนตร (ดงขุย), เหรียญเกจิคณาจารย์ต่างๆที่คณะศิษย์ร่วมถวาย ๙๙ เหรียญ.
    หลวงปู่พวงขอบารมีหลวงพ่อทบ กลางแจ้งนำชนวนทั้งหมดมาสวดภาวนา ขณะที่หลวงปู่พวงทำพิธีปรากฏมีลมพัดมาหอบหนึ่งเป็นลมเย็น หลังลมสงบลงหลวงปู่พวงวางพานชนวนลงพร้อมกับก้มกราบพูดว่า หลวงพ่อทบท่านทราบแล้วสำทับอีก “ ไม่เสกก็ขลังแล้ว ” เรื่องยันต์ที่จะบรรจุเหรียญ หลวงปู่พวงบอกหลวงพี่ให้นำยันต์พระเจ้า ๕ พระองค์ นะโมพุทธายะ ยันต์แม่ธาตุใหญ่ มีพุทธคุณเหนือยันต์ทั้งปวง พุทธคุณครบทุกด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ป้องกันภัย มหาเสน่ห์ มหาอุด รวมทั้งไล่ภูตผีและใช้กันเสนียดจัญไร ยันต์ประจำตัวหลวงพ่อทบที่มีประสบการณ์ทุกรุ่น และให้ลง นะมะพะทะ ตั้งธาตุหนุนธาตุด้วยธาตุทั้ง ๔ เหรียญนี้จะขลังยิ่งขึ้น
    ก่อนปลุกเสกอากาศอบอ้าวพอหลวงปู่พวงเดินลงจากศาลาเพื่อไปหอสวดมนต์เพื่อปลุกเสกเหรียญรุ่นแรก ก้าวแรกที่หลวงปู่พวงเดินลงบรรไดบังเกิดเมฆหมอกปิดดวงอาทิตย์ฟ้าปิด ปรากฏมีฝนตกปรอยๆรอบวัดเป็นที่น่าอัศจรรย์ใจ หลังจากหลวงปู่พวงเริ่มสวดมนต์ลมพัดทำให้เย็นสบายตัว ได้ยินเสียงฟ้าร้องครืนๆสามครั้งพอเสกเสร็จหลวงปู่พวงพูดขึ้นว่า “ ไม่เคยทำได้เต็มร้อยเท่าครั้งนี้ สำคัญครูฉันมาหมดเสกให้จนเต็ม พุทธคุณครอบจักรวาล ” หลังจากหลวงปู่พวงเดินออกจากหอสวดมนต์ ฟ้าเปิดบรรยากาศเป็นปกติ
    ทำให้ชาวบ้านต่างพูดกันปากต่อปากถึงความอัศจรรย์ หลวงปู่พวง ท่านได้บอกคณะศิษย์ใกล้ชิด เก็บรักษาให้ดี เหรียญของฉันได้บารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์ลงมาเป็นประธานทำให้ ครูบาอาจารย์ท่านนั่งรอบประมณพิธี เทวดานางฟ้าร่วมยินดี โอกาศแบบนี้ไม่ได้มีกันง่ายๆ.
    ชุดกรรมการ จัดสร้าง 20 ชุด
    ประกอบด้วย เหรียญเงินลงยาน้ำเงิน, นวะลงยาแดง , อัลปาก้าลงยาสีเขียว , ทองระฆังลงยาสีขาว , ทองแดงผิวไฟลงยาสีส้ม
    ชุดเดี่ยว
    เนื้อเงิน สร้าง 29 เหรียญ
    เนื้อนวะ สร้าง 200 เหรียญ
    เนื้ออัลปาก้า สร้าง 300 เหรียญ
    เนื้อทองระฆัง สร้าง 400 เหรียญ
    เนื้อทองแดงผิวไฟ สร้าง 500 เหรียญ

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4004.JPG
      DSCF4004.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      933
    • DSCF4005.JPG
      DSCF4005.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      499
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ตุลาคม 2013
  2. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รายการที่ 1 เหรียญมหาเศรษฐี เนื้ออัลปาก้า เลข 685 สวยๆครับ ***

    เหรียญมหาเศรษฐี ...เปิดตัวแรง วัดแทบแตก

    เหรียญมหาเศรษฐี

    เหรียญรูปใข่ ที่ห้ามมองข้าม ให้ดูเหรียญทูลเกล้าหลวงพ่อทบปี ๑๘ ให้ดีต่อไปเหรียญมหาเศรษฐีเหรียญนี้จะมีค่ามากเช่นเดียวกัน ฉนวนโลหะที่นำมาสร้างเหรียญมหาเศรษฐีมีมากมายคงไม่ต้องบรรยายเพราะเยอะจัดหลวงปู่พวงทั้งจารทั้งเสกมาเป็นปีๆทั้งลูกศิษย์หามาเพิ่ม อาทิ

    แผ่นยันต์ ๑o๘ นะปัถมัง ๑๔ ในสายหลวงพ่อทบ
    ชนวนตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อสี วัดถ้ำเขาบุญนาค หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุ
    เหรียญทูลเกล้า หลวงพ่อทบ
    เหรียญ ๙๔ หลวงพ่อทบ
    เหรียญโดดร่มหลวงพ่อทบ
    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่พวง
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่ละมัย สวนป่าสมุนไพร
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    ทองคำ เงิน นาค
    เขี้ยวหนุมาน
    ผงแร่เหล็กปากรูปูภูเขา (แม่เหล็กดูด)
    ผงวิเศษ สายสมเด็จลุน (พี่พรหมณี, มอบให้)
    เหล็กไหลตาน้ำ
    เหล็กไหล เพลิง (เม็ด)
    แร่บางไผ่ แร่บางม่วง
    แร่พลวงเงิน พลวงทอง
    หินเกล็ดแก้วนาคา จะมีพรายปรอท
    ปรอทเจ้าป่า ได้มาจากฝั่งเขมร (พี่พรหมณี, มอบให้)
    ปรอทเพชร ปรอทชมพูนุช หลวงปู่ละมัย
    แร่จ้าวน้ำเงิน
    พลอยพระพุทธบาท เขาคิชกุฏจันทบุรี
    เกล็ดแก้วนาคา
    ข้าวสารหิน (- ผงข้าวสารหิน )
    เพชรหน้าทั่ง
    แร่เหล็กไหล ก้อนดิบ
    ตะปูสังฆวานร มาจากอยุธยา อายุกว่า ๑oo ปี
    พระบูชานาคปรก เป็นอยุธยายุคต้น เนื้อสำริดหล่อ อายุกว่า ๕oo ปี
    พระพุทธรูปปางมารวิชัยพระปางอุ้มบาตร
    พระกริ่งหลาย คณะอาจารย์
    รูปหล่อหลาย คณะอาจารย์
    พระกริ่งคันธราช
    พระอุปคุตเขมร เนื้อสำริดเงิน
    รูปองค์หล่อเต็มองค์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปี ๒๕๑๒
    รูปองค์หล่อ หลาย คณะอาจารย์
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕
    พระร่วง ยุทธหัตถี สุพรรณบุรี ปี ๒๕๑๕
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕ วัดพระธาตุดอยสุเทพ
    มีดหมอ สาย นครสวรรค์ ๒ เล่ม
    ตะกรุดเปิดฟ้า สายวัดป่า จ.อุบลราชธานี
    ลูกปืน
    แผ่นตะกรุด ยันต์เกราะเพชร ทองเหลือง
    แผ่น ยันต์ ๑o๘ แผ่น (ปลุกเสกหลายวาระ)
    แผ่น ยันต์หลายพระเกจิ ที่มีการนำมาถวาย นับได้ ๑๖๘ แผ่น
    พระสิวลีอุ้มทรัพย์
    ห่วงเหรียญพระ หลาย คณะอาจารย์
    เหรียญ ๙๙๙ พระเกจิอาจารย์
    นำมหาชนวนมาหลอมรีดจนหลวงปู่พวงพูดว่า “ กูไม่เสกก็ขลังแล้ว” หลวงปู่พวงได้อัญเชิญยันต์พระเจ้าห้าพระองค์สี่ทิศ นะ โม พุท ธา ยะ เป็นยอดยันต์แห่งตำนาน ตำหรับเก่าหลวงพ่อทบชนแดน มาลงหลังเหรียญมหาเศรษฐี ขอบารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ กัปน์ ที่มีอำนาจมากบารมีสูงคลุมทั่วแสนโกฏจักรวาลช่วยคุ้มครองแก่ผู้ที่มีไว้บูชา ให้ใช้ดีทุกทาง รวยทุกทิศ ไปทางใหนมีแต่มิตร ศัตรูพินาศ หลวงปู่พวงบอกว่า เหรียญนี้มีดีนอกและดีในพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาลครบทุกด้าน เมตตามหานิยม แคล้วคลาดป้องกันภัย มหาเสนห์ มหาอุด ไล่ภูติผีกันเสนียดจัญไร ด้วยอำนาจพุทธานุภาพสามารถสงเคราะห์ผู้สักการะในด้านต่างๆได้ตามความปรารถนา ในนิมิตรขณะทำการปลุกเสกใหญ่ หลวงพ่อทบท่านมาด้วย ท่านบอกว่า “ เหรียญเศรษฐีมีทุกอย่างครบเครื่องแล้ว” เมื่อปี 55 เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่พวง ประสบการณ์ไม่ต้องพูด ถึงขวานฟันไม่เข้า รวยไม่รู้ตัว เจอกันมานักต่อนักแล้ว ราคาไปไกลเป็นสิบเท่าตัว ทุกวันนี้หายากยิ่งแทบไม่ต้องไปหากันแล้ว หาไม่เจอ รอบนี้หลวงปู่พวงตั้งใจสร้างเหรียญ รุ่นที่ ๒ ให้ชื่อว่า มหาเศรษฐี ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด !

    จำนวนการจัดสร้าง
    เนื้อทองคำสร้าง 10 เหรียญบูชา 50,000 บาท

    เนื้อเงินหน้ากากทองคำสร้าง 41 เหรียญบูชา 5,500 บาท

    เนื้อเงินสร้าง 99 เหรียญบูชา 2,500 บาท

    เนื้อนวะโลหะกลับดำสร้าง 666 เหรียญบูชา 600 บาท

    เนื้ออัลปาก้าสร้าง 888 เหรียญบูชา 400 บาท

    เนื้อทองทิพย์สร้าง 999 เหรียญบูชา 300 บาท

    เนื้อทองแดงมหาชนวนผิวไฟสร้าง 1,999 เหรียญบูชา 200 บาท

    ชุดกรรมการใหญ่สร้าง 199 ชุดบูชา 2,500 บาท

    ชุดกรรมการเล็กสร้าง 299 ชุดบูชา 1,500 บาท

    เนื้อตะกั่วผสมตะกรุดเก่าสร้าง 500 เหรียญเพื่อแจกทานในพิธีไม่มีจำหน่าย

    เนื้อทองสัตตะผสมแร่เหล็กไหลแช่มหาว่านสร้าง 199 เหรียญแจกคณะกรรมการผู้ช่วยงาน

    บูชาแล้วครับ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สุภัสสร ชีพทรงสุข
    เลขที่ 165-221177-8 สาขาเซ็นทรัล พระราม3
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    มือถือ 08-2687-6555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4009.JPG
      DSCF4009.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      331
    • DSCF4011.JPG
      DSCF4011.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      245
    • DSCF4013.JPG
      DSCF4013.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      317
    • DSCF4012.JPG
      DSCF4012.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      186
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2013
  3. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รายการที่ 2 เหรียญมหาเศรษฐี เนื้ออัลปาก้า เลข 150 สวยๆครับ ***

    เหรียญมหาเศรษฐี ...เปิดตัวแรง วัดแทบแตก

    เหรียญมหาเศรษฐี

    เหรียญรูปใข่ ที่ห้ามมองข้าม ให้ดูเหรียญทูลเกล้าหลวงพ่อทบปี ๑๘ ให้ดีต่อไปเหรียญมหาเศรษฐีเหรียญนี้จะมีค่ามากเช่นเดียวกัน ฉนวนโลหะที่นำมาสร้างเหรียญมหาเศรษฐีมีมากมายคงไม่ต้องบรรยายเพราะเยอะจัดหลวงปู่พวงทั้งจารทั้งเสกมาเป็นปีๆทั้งลูกศิษย์หามาเพิ่ม อาทิ

    แผ่นยันต์ ๑o๘ นะปัถมัง ๑๔ ในสายหลวงพ่อทบ
    ชนวนตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อสี วัดถ้ำเขาบุญนาค หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุ
    เหรียญทูลเกล้า หลวงพ่อทบ
    เหรียญ ๙๔ หลวงพ่อทบ
    เหรียญโดดร่มหลวงพ่อทบ
    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่พวง
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่ละมัย สวนป่าสมุนไพร
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    ทองคำ เงิน นาค
    เขี้ยวหนุมาน
    ผงแร่เหล็กปากรูปูภูเขา (แม่เหล็กดูด)
    ผงวิเศษ สายสมเด็จลุน (พี่พรหมณี, มอบให้)
    เหล็กไหลตาน้ำ
    เหล็กไหล เพลิง (เม็ด)
    แร่บางไผ่ แร่บางม่วง
    แร่พลวงเงิน พลวงทอง
    หินเกล็ดแก้วนาคา จะมีพรายปรอท
    ปรอทเจ้าป่า ได้มาจากฝั่งเขมร (พี่พรหมณี, มอบให้)
    ปรอทเพชร ปรอทชมพูนุช หลวงปู่ละมัย
    แร่จ้าวน้ำเงิน
    พลอยพระพุทธบาท เขาคิชกุฏจันทบุรี
    เกล็ดแก้วนาคา
    ข้าวสารหิน (- ผงข้าวสารหิน )
    เพชรหน้าทั่ง
    แร่เหล็กไหล ก้อนดิบ
    ตะปูสังฆวานร มาจากอยุธยา อายุกว่า ๑oo ปี
    พระบูชานาคปรก เป็นอยุธยายุคต้น เนื้อสำริดหล่อ อายุกว่า ๕oo ปี
    พระพุทธรูปปางมารวิชัยพระปางอุ้มบาตร
    พระกริ่งหลาย คณะอาจารย์
    รูปหล่อหลาย คณะอาจารย์
    พระกริ่งคันธราช
    พระอุปคุตเขมร เนื้อสำริดเงิน
    รูปองค์หล่อเต็มองค์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปี ๒๕๑๒
    รูปองค์หล่อ หลาย คณะอาจารย์
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕
    พระร่วง ยุทธหัตถี สุพรรณบุรี ปี ๒๕๑๕
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕ วัดพระธาตุดอยสุเทพ
    มีดหมอ สาย นครสวรรค์ ๒ เล่ม
    ตะกรุดเปิดฟ้า สายวัดป่า จ.อุบลราชธานี
    ลูกปืน
    แผ่นตะกรุด ยันต์เกราะเพชร ทองเหลือง
    แผ่น ยันต์ ๑o๘ แผ่น (ปลุกเสกหลายวาระ)
    แผ่น ยันต์หลายพระเกจิ ที่มีการนำมาถวาย นับได้ ๑๖๘ แผ่น
    พระสิวลีอุ้มทรัพย์
    ห่วงเหรียญพระ หลาย คณะอาจารย์
    เหรียญ ๙๙๙ พระเกจิอาจารย์
    นำมหาชนวนมาหลอมรีดจนหลวงปู่พวงพูดว่า “ กูไม่เสกก็ขลังแล้ว” หลวงปู่พวงได้อัญเชิญยันต์พระเจ้าห้าพระองค์สี่ทิศ นะ โม พุท ธา ยะ เป็นยอดยันต์แห่งตำนาน ตำหรับเก่าหลวงพ่อทบชนแดน มาลงหลังเหรียญมหาเศรษฐี ขอบารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ กัปน์ ที่มีอำนาจมากบารมีสูงคลุมทั่วแสนโกฏจักรวาลช่วยคุ้มครองแก่ผู้ที่มีไว้บูชา ให้ใช้ดีทุกทาง รวยทุกทิศ ไปทางใหนมีแต่มิตร ศัตรูพินาศ หลวงปู่พวงบอกว่า เหรียญนี้มีดีนอกและดีในพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาลครบทุกด้าน เมตตามหานิยม แคล้วคลาดป้องกันภัย มหาเสนห์ มหาอุด ไล่ภูติผีกันเสนียดจัญไร ด้วยอำนาจพุทธานุภาพสามารถสงเคราะห์ผู้สักการะในด้านต่างๆได้ตามความปรารถนา ในนิมิตรขณะทำการปลุกเสกใหญ่ หลวงพ่อทบท่านมาด้วย ท่านบอกว่า “ เหรียญเศรษฐีมีทุกอย่างครบเครื่องแล้ว” เมื่อปี 55 เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่พวง ประสบการณ์ไม่ต้องพูด ถึงขวานฟันไม่เข้า รวยไม่รู้ตัว เจอกันมานักต่อนักแล้ว ราคาไปไกลเป็นสิบเท่าตัว ทุกวันนี้หายากยิ่งแทบไม่ต้องไปหากันแล้ว หาไม่เจอ รอบนี้หลวงปู่พวงตั้งใจสร้างเหรียญ รุ่นที่ ๒ ให้ชื่อว่า มหาเศรษฐี ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด !

    จำนวนการจัดสร้าง
    เนื้อทองคำสร้าง 10 เหรียญบูชา 50,000 บาท

    เนื้อเงินหน้ากากทองคำสร้าง 41 เหรียญบูชา 5,500 บาท

    เนื้อเงินสร้าง 99 เหรียญบูชา 2,500 บาท

    เนื้อนวะโลหะกลับดำสร้าง 666 เหรียญบูชา 600 บาท

    เนื้ออัลปาก้าสร้าง 888 เหรียญบูชา 400 บาท

    เนื้อทองทิพย์สร้าง 999 เหรียญบูชา 300 บาท

    เนื้อทองแดงมหาชนวนผิวไฟสร้าง 1,999 เหรียญบูชา 200 บาท

    ชุดกรรมการใหญ่สร้าง 199 ชุดบูชา 2,500 บาท

    ชุดกรรมการเล็กสร้าง 299 ชุดบูชา 1,500 บาท

    เนื้อตะกั่วผสมตะกรุดเก่าสร้าง 500 เหรียญเพื่อแจกทานในพิธีไม่มีจำหน่าย

    เนื้อทองสัตตะผสมแร่เหล็กไหลแช่มหาว่านสร้าง 199 เหรียญแจกคณะกรรมการผู้ช่วยงาน

    บูชาแล้วครับ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สุภัสสร ชีพทรงสุข
    เลขที่ 165-221177-8 สาขาเซ็นทรัล พระราม3
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    มือถือ 08-2687-6555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4017.JPG
      DSCF4017.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      131
    • DSCF4016.JPG
      DSCF4016.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      163
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2013
  4. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รายการที่ 3 พระสมเด็จเข็มหัก รุ่นแรก หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เนื้อผงพุทธคุณผสมเส้นเกศา พร้อมกล่องเดิมจากวัด พระสวยมากครับ ***

    พระสมเด็จ รุ่นแรก ( เข็มหัก)
    หลวงพ่อทบสร้างสมเด็จเอาไว้มีคนนำไปใช้แพทย์ฉีดยาไม่เข้าแถมเข็มฉีดยาหักอีกต่างหากมีเพียงพระสมเด็จหลวงพ่อทบองค์เดียวฮือฮาทั้งโรงพยาบาล พิธีจันทร์เพ็ญฤกษ์งามยามดีกว่าจะหาฤกษ์แบบนี้ยากนักหลวงปู่พวงจึงได้ตั้งใจสร้างพระสมเด็จรุ่นแรกตามครู เริ่มด้วยการลบถมผงปัถมังตามสูตรพ่อทบ ผสมผงปัถมังเก่าพ่อทบพ่อเขียนพ่ออ้วนที่ลบถมไว้หลายสิบปีนำมาผสมกันผสมเข้ากับเกษรดอกไม้ถวายพระประธานทุกวันพระ ผงเก่าสมเด็จวัดระฆังบางขุนพรหมเกศไชโย ผงสมเด็จหลวงพ่อทบทุกรุ่น ผงวิเศษดินอาถรรย์จากการเดินธุดงค์ ว่านสบู่เลือด ว่านไพรดำ ว่านเพชรกลับ ว่านเพชรหลีก ดินโปร่ง ดิน 7 ท่า ดินขุยปู ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดชนแดน ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดดงขุย ดินขี้ตะไคล้วิหาวัดน้ำพุสามัคคี ผงพุทธคุณ ผงธูปบูชาพระ เกษาหลวงปู่พวง ข้าวก้นบาตร พระผงหลวงปู่ทวด ปี 97 ผงแร่เหล็กน้ำพี้ พระสมเด็จรุ่นแรกหลวงปู่พวงตั้งใจสร้างอย่างยิ่งเพื่อให้เป็นพุทธานุสติพกติดตัวไว้จะเป็นเมตตามหานิยมไปใหนมาใหนจะแคล้วคลาดดีทำธุรกิจต่างๆจะมีความเจริญก้าวหน้ารวดเร็วทันใจ นิมิตรเห็นหลวงพ่อทบมาบอก “ไม่ต้องหาของกูแล้วใช้แทนกันได้เลยกูมาทำให้เอง ” หลังปลุกเสกพิธีจันทร์เพ็ญหลวงปู่พวงได้แจกสมเด็จรุ่นแรกชาวบ้านนำไปใช้วันเดียวเกิดประสบการณ์ได้เงินได้ได้ทองเข้าบ้านรวดเร็วทันใจอย่างกับถูกหวย

    บูชาแล้วครับ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สุภัสสร ชีพทรงสุข
    เลขที่ 165-221177-8 สาขาเซ็นทรัล พระราม3
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    มือถือ 08-2687-6555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4023.JPG
      DSCF4023.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      107
    • DSCF4022.JPG
      DSCF4022.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      123
    • DSCF4025.JPG
      DSCF4025.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      141
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2013
  5. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รายการที่ 4 พระสมเด็จ รุ่นแรก(เข็มหัก) เนื้อผงพุทธคุณแช่น้ำมนต์โรยแร่เหล็กน้ำพี้บรรจุเกษา หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี พระสวยมากครับ ***

    พระสมเด็จเข็มหัก รุ่นแรก หลวงปู่พวง วัดน้ำพุ เพชรบูรณ์ เนื้อผงพุทธคุณแช่น้ำมนต์โรยแร่เหล็กน้ำพี้บรรจุเกษา
    พระสมเด็จ รุ่นแรก ( เข็มหัก)
    หลวงพ่อทบสร้างสมเด็จเอาไว้มีคนนำไปใช้แพทย์ฉีดยาไม่เข้าแถมเข็มฉีดยาหักอีกต่างหากมีเพียงพระสมเด็จหลวงพ่อทบองค์เดียวฮือฮาทั้งโรงพยาบาล พิธีจันทร์เพ็ญฤกษ์งามยามดีกว่าจะหาฤกษ์แบบนี้ยากนักหลวงปู่พวงจึงได้ตั้งใจสร้างพระสมเด็จรุ่นแรกตามครู เริ่มด้วยการลบถมผงปัถมังตามสูตรพ่อทบ ผสมผงปัถมังเก่าพ่อทบพ่อเขียนพ่ออ้วนที่ลบถมไว้หลายสิบปีนำมาผสมกันผสมเข้ากับเกษรดอกไม้ถวายพระประธานทุกวันพระ ผงเก่าสมเด็จวัดระฆังบางขุนพรหมเกศไชโย ผงสมเด็จหลวงพ่อทบทุกรุ่น ผงวิเศษดินอาถรรย์จากการเดินธุดงค์ ว่านสบู่เลือด ว่านไพรดำ ว่านเพชรกลับ ว่านเพชรหลีก ดินโปร่ง ดิน 7 ท่า ดินขุยปู ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดชนแดน ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดดงขุย ดินขี้ตะไคล้วิหาวัดน้ำพุสามัคคี ผงพุทธคุณ ผงธูปบูชาพระ เกษาหลวงปู่พวง ข้าวก้นบาตร พระผงหลวงปู่ทวด ปี 97 ผงแร่เหล็กน้ำพี้ พระสมเด็จรุ่นแรกหลวงปู่พวงตั้งใจสร้างอย่างยิ่งเพื่อให้เป็นพุทธานุสติพกติดตัวไว้จะเป็นเมตตามหานิยมไปใหนมาใหนจะแคล้วคลาดดีทำธุรกิจต่างๆจะมีความเจริญก้าวหน้ารวดเร็วทันใจ นิมิตรเห็นหลวงพ่อทบมาบอก “ไม่ต้องหาของกูแล้วใช้แทนกันได้เลยกูมาทำให้เอง ” หลังปลุกเสกพิธีจันทร์เพ็ญหลวงปู่พวงได้แจกสมเด็จรุ่นแรกชาวบ้านนำไปใช้วันเดียวเกิดประสบการณ์ได้เงินได้ได้ทองเข้าบ้านรวดเร็วทันใจอย่างกับถูกหวย

    บูชาแล้วครับ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สุภัสสร ชีพทรงสุข
    เลขที่ 165-221177-8 สาขาเซ็นทรัล พระราม3
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    มือถือ 08-2687-6555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4026.JPG
      DSCF4026.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      126
    • DSCF4034.JPG
      DSCF4034.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      164
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2013
  6. goden

    goden เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +1,322
    แวะเข้ามาเยี่ยมชมครับ
     
  7. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***เหรียญมหาเศรษฐี หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เนื้ออัลปาก้าหน้ากากทองทิพย์ แยกจากชุดกรรมการใหญ่ หมายเลข 102 ครับ มีแค่ 1 ใน 199 เหรียญ !!! ***

    เหรียญมหาเศรษฐี ...เปิดตัวแรง วัดแทบแตก

    เหรียญมหาเศรษฐี

    เหรียญรูปใข่ ที่ห้ามมองข้าม ให้ดูเหรียญทูลเกล้าหลวงพ่อทบปี ๑๘ ให้ดีต่อไปเหรียญมหาเศรษฐีเหรียญนี้จะมีค่ามากเช่นเดียวกัน ฉนวนโลหะที่นำมาสร้างเหรียญมหาเศรษฐีมีมากมายคงไม่ต้องบรรยายเพราะเยอะจัดหลวงปู่พวงทั้งจารทั้งเสกมาเป็นปีๆทั้งลูกศิษย์หามาเพิ่ม อาทิ

    แผ่นยันต์ ๑o๘ นะปัถมัง ๑๔ ในสายหลวงพ่อทบ
    ชนวนตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อสี วัดถ้ำเขาบุญนาค หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุ
    เหรียญทูลเกล้า หลวงพ่อทบ
    เหรียญ ๙๔ หลวงพ่อทบ
    เหรียญโดดร่มหลวงพ่อทบ
    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่พวง
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่ละมัย สวนป่าสมุนไพร
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    ทองคำ เงิน นาค
    เขี้ยวหนุมาน
    ผงแร่เหล็กปากรูปูภูเขา (แม่เหล็กดูด)
    ผงวิเศษ สายสมเด็จลุน (พี่พรหมณี, มอบให้)
    เหล็กไหลตาน้ำ
    เหล็กไหล เพลิง (เม็ด)
    แร่บางไผ่ แร่บางม่วง
    แร่พลวงเงิน พลวงทอง
    หินเกล็ดแก้วนาคา จะมีพรายปรอท
    ปรอทเจ้าป่า ได้มาจากฝั่งเขมร (พี่พรหมณี, มอบให้)
    ปรอทเพชร ปรอทชมพูนุช หลวงปู่ละมัย
    แร่จ้าวน้ำเงิน
    พลอยพระพุทธบาท เขาคิชกุฏจันทบุรี
    เกล็ดแก้วนาคา
    ข้าวสารหิน (- ผงข้าวสารหิน )
    เพชรหน้าทั่ง
    แร่เหล็กไหล ก้อนดิบ
    ตะปูสังฆวานร มาจากอยุธยา อายุกว่า ๑oo ปี
    พระบูชานาคปรก เป็นอยุธยายุคต้น เนื้อสำริดหล่อ อายุกว่า ๕oo ปี
    พระพุทธรูปปางมารวิชัยพระปางอุ้มบาตร
    พระกริ่งหลาย คณะอาจารย์
    รูปหล่อหลาย คณะอาจารย์
    พระกริ่งคันธราช
    พระอุปคุตเขมร เนื้อสำริดเงิน
    รูปองค์หล่อเต็มองค์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปี ๒๕๑๒
    รูปองค์หล่อ หลาย คณะอาจารย์
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕
    พระร่วง ยุทธหัตถี สุพรรณบุรี ปี ๒๕๑๕
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕ วัดพระธาตุดอยสุเทพ
    มีดหมอ สาย นครสวรรค์ ๒ เล่ม
    ตะกรุดเปิดฟ้า สายวัดป่า จ.อุบลราชธานี
    ลูกปืน
    แผ่นตะกรุด ยันต์เกราะเพชร ทองเหลือง
    แผ่น ยันต์ ๑o๘ แผ่น (ปลุกเสกหลายวาระ)
    แผ่น ยันต์หลายพระเกจิ ที่มีการนำมาถวาย นับได้ ๑๖๘ แผ่น
    พระสิวลีอุ้มทรัพย์
    ห่วงเหรียญพระ หลาย คณะอาจารย์
    เหรียญ ๙๙๙ พระเกจิอาจารย์
    นำมหาชนวนมาหลอมรีดจนหลวงปู่พวงพูดว่า “ กูไม่เสกก็ขลังแล้ว” หลวงปู่พวงได้อัญเชิญยันต์พระเจ้าห้าพระองค์สี่ทิศ นะ โม พุท ธา ยะ เป็นยอดยันต์แห่งตำนาน ตำหรับเก่าหลวงพ่อทบชนแดน มาลงหลังเหรียญมหาเศรษฐี ขอบารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ กัปน์ ที่มีอำนาจมากบารมีสูงคลุมทั่วแสนโกฏจักรวาลช่วยคุ้มครองแก่ผู้ที่มีไว้บูชา ให้ใช้ดีทุกทาง รวยทุกทิศ ไปทางใหนมีแต่มิตร ศัตรูพินาศ หลวงปู่พวงบอกว่า เหรียญนี้มีดีนอกและดีในพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาลครบทุกด้าน เมตตามหานิยม แคล้วคลาดป้องกันภัย มหาเสนห์ มหาอุด ไล่ภูติผีกันเสนียดจัญไร ด้วยอำนาจพุทธานุภาพสามารถสงเคราะห์ผู้สักการะในด้านต่างๆได้ตามความปรารถนา ในนิมิตรขณะทำการปลุกเสกใหญ่ หลวงพ่อทบท่านมาด้วย ท่านบอกว่า “ เหรียญเศรษฐีมีทุกอย่างครบเครื่องแล้ว” เมื่อปี 55 เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่พวง ประสบการณ์ไม่ต้องพูด ถึงขวานฟันไม่เข้า รวยไม่รู้ตัว เจอกันมานักต่อนักแล้ว ราคาไปไกลเป็นสิบเท่าตัว ทุกวันนี้หายากยิ่งแทบไม่ต้องไปหากันแล้ว หาไม่เจอ รอบนี้หลวงปู่พวงตั้งใจสร้างเหรียญ รุ่นที่ ๒ ให้ชื่อว่า มหาเศรษฐี ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด !

    จำนวนการจัดสร้าง
    เนื้อทองคำสร้าง 10 เหรียญบูชา 50,000 บาท

    เนื้อเงินหน้ากากทองคำสร้าง 41 เหรียญบูชา 5,500 บาท

    เนื้อเงินสร้าง 99 เหรียญบูชา 2,500 บาท

    เนื้อนวะโลหะกลับดำสร้าง 666 เหรียญบูชา 600 บาท

    เนื้ออัลปาก้าสร้าง 888 เหรียญบูชา 400 บาท

    เนื้อทองทิพย์สร้าง 999 เหรียญบูชา 300 บาท

    เนื้อทองแดงมหาชนวนผิวไฟสร้าง 1,999 เหรียญบูชา 200 บาท

    ชุดกรรมการใหญ่สร้าง 199 ชุดบูชา 2,500 บาท

    ชุดกรรมการเล็กสร้าง 299 ชุดบูชา 1,500 บาท

    เนื้อตะกั่วผสมตะกรุดเก่าสร้าง 500 เหรียญเพื่อแจกทานในพิธีไม่มีจำหน่าย

    เนื้อทองสัตตะผสมแร่เหล็กไหลแช่มหาว่านสร้าง 199 เหรียญแจกคณะกรรมการผู้ช่วยงาน

    คุณ Jit D จองครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4043.JPG
      DSCF4043.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      150
    • DSCF4047.JPG
      DSCF4047.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      131
    • DSCF4049.JPG
      DSCF4049.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      139
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2013
  8. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รายการที่ 5 .พระสมเด็จเกศไชโยหลังรูปเหมือนเต็มองค์ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์ องค์จริงสวยมากครับ กล่องเดิมๆจากวัดครับ ***

    พระสมเด็จเกศไชโยหลังรูปเหมือนเต็มองค์ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์ พระสมเด็จเกศไชโย พิมพ์ใหญ่ แตกลายงา หลังรูปเหมือนเต็มองค์หลวงปู่พวง เป็นพระสมเด็จรุ่น ๒ หลังจากสมเด็จรุ่นแรกเข็มหัก มีประสบการณ์โชกโชน หากันไม่ได้ ใครมีต่างก็ไม่ยอมปล่อยกัน ครั้งนี้จึงเกิดการสร้างพระสมเด็จเกศไชโยขึ้นอีกครั้ง ได้รวบรวม
    ข้าวก้นบาตรวันพระ
    เกศาหลวงปู่พวง
    ผงเก่าสมเด็จเกศไชโยที่แตกหัก
    ผงพระสมเด็จรุ่นแรกหลวงพ่อทบ
    พระสมเด็จรุ่นแรกหลวงปู่พวง
    ผงปถมัง ผงอิธิเจ ผงมหาราช ผงพุทธคุณ ผงตรีนิสิงเห
    ผงสมเด็จ ๙๙ วัด
    พระผงงิ้วดำ
    ผงองค์พ่อ ปี 30
    ผงข้าวสารหิน
    ผงปูน บูรณะพระธาตุนครศรี
    ผงไม้เทพทาโร
    ผงไม้ต้นตะเคียน
    ดอกรักซ้อน
    เถาวัลย์หลงดง
    พญาไม้งิ้วดำพันปี ตายพราย ได้มาจากฝั่งเขมร
    ผงกาฝากต้นขนุน
    แผ่นทองคำติด องค์พระพิฆเนศ วัดสมานรัตนาราม
    ผงว่าน 108 ชนิด(เข้า พุทธาภิเษก ที่วัดสุทัศน์ หลายครั้งหลายพิธี จาก พระอาจารย์)
    ผงปูน บูรณะพระธาตุนครศรี
    เนื้อพระประธาน พระนอน วัดป่าโมก .อ่างทอง
    ผงธูป หน้าพระพิฆเนศ วัดสมานรัตนาราม
    ผงธูป พระธาตุหริภุญชัย ลําพูน
    ผงธูป พระธาตุดอยสุเทพ เชียงใหม่
    ผงธูปหน้า องค์หลวงพ่อทบ วัดชนแดน และ วัดช้างเผือก
    ผงธูปหน้า ในหอสวดมนต์ วัดน้ำพุสามัคคี
    ผงธูป วัดราชโกษา
    ผงธูป วัดขุมทอง
    ผงธูป ศาลแหลมปู่เจ้า กรมหลวงชุมพร
    ผงธูป หน้ากรมหลวงชุมพร กรมทหารเรือ สัตหีบ
    และมวลสารศักดิ์สิทธิ์และมวลสารต่างๆอีกกว่า ๙๙๙ ชนิด
    หลวงปู่พวงมอบจีวร
    ให้นำมาเพื่อเป็นมวลสารได้นำมาบดจนสีจากผ้าเหลืองแสงแห่งธรรมได้ใหลรวมเข้าเป็นเนื้อเดียวในองค์สมเด็จเกศไชโย ทำให้พระสมเด็จมีสีเหลืองตระการตาสวยสดงดงามเสมือนได้เห็นหลวงปู่พวงอยู่ตรงหน้า พิมพ์สมเด็จเกศไชโยนี้ด้านหลังหลวงปู่พวงบอกว่า เอาท่านไว้ด้านหลัง เอาพระพุทธไว้ด้านหน้า ส่วนพิมพ์รูปเหมือนนั้นให้ทำเต็มองค์ พระสมเด็จเกศไชโยนี้ ขอบารมีสมเด็จโตมาเป็นประธาน หากใครนำไปใช้แล้วจะบังเกิดลาภทบทวีคูน ด้วยการสร้างแบบโบราณภายภาคหน้านั้นพระสมเด็จเกศไชโยจะแตกลายงาตามกาลเวลา จงอย่าตกใจ นี่แหละคือของดีที่หนึ่ง จำให้ดี จะมีค่าในภายหน้า จงนำไปใช้แล้วจะได้เห็นด้วยตาตัวเอง พุทธคุณลงครบทุกด้าน เน้นเมตตามหานิยมเป็นหลักรองลงมาให้เป็นเรื่องชาตรี กิจการต่างๆจะรุ่งเรืองมีโชคมีชัย คิดหวังสิ่งใดจะสำเร็จ
    จัดสร้างจำนวน 1,999 องค์ครับ

    บูชาแล้วครับ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สุภัสสร ชีพทรงสุข
    เลขที่ 165-221177-8 สาขาเซ็นทรัล พระราม3
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    มือถือ 08-2687-6555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4057.JPG
      DSCF4057.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      121
    • DSCF4059.JPG
      DSCF4059.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      326
    • DSCF4061.JPG
      DSCF4061.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      153
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2013
  9. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    รับทราบครับ ขอบคุณครับโอนแล้วแจ้งที่จัดส่งได้เลยครับ
     
  10. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รายการที่ 6 เหรียญมหาเศรษฐี เนื้อทองแดงมหาชนวนผิวไฟสร้าง ***

    เหรียญมหาเศรษฐี ...เปิดตัวแรง วัดแทบแตก

    เหรียญมหาเศรษฐี

    เหรียญรูปใข่ ที่ห้ามมองข้าม ให้ดูเหรียญทูลเกล้าหลวงพ่อทบปี ๑๘ ให้ดีต่อไปเหรียญมหาเศรษฐีเหรียญนี้จะมีค่ามากเช่นเดียวกัน ฉนวนโลหะที่นำมาสร้างเหรียญมหาเศรษฐีมีมากมายคงไม่ต้องบรรยายเพราะเยอะจัดหลวงปู่พวงทั้งจารทั้งเสกมาเป็นปีๆทั้งลูกศิษย์หามาเพิ่ม อาทิ

    แผ่นยันต์ ๑o๘ นะปัถมัง ๑๔ ในสายหลวงพ่อทบ
    ชนวนตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อสี วัดถ้ำเขาบุญนาค หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุ
    เหรียญทูลเกล้า หลวงพ่อทบ
    เหรียญ ๙๔ หลวงพ่อทบ
    เหรียญโดดร่มหลวงพ่อทบ
    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่พวง
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่ละมัย สวนป่าสมุนไพร
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    ทองคำ เงิน นาค
    เขี้ยวหนุมาน
    ผงแร่เหล็กปากรูปูภูเขา (แม่เหล็กดูด)
    ผงวิเศษ สายสมเด็จลุน (พี่พรหมณี, มอบให้)
    เหล็กไหลตาน้ำ
    เหล็กไหล เพลิง (เม็ด)
    แร่บางไผ่ แร่บางม่วง
    แร่พลวงเงิน พลวงทอง
    หินเกล็ดแก้วนาคา จะมีพรายปรอท
    ปรอทเจ้าป่า ได้มาจากฝั่งเขมร (พี่พรหมณี, มอบให้)
    ปรอทเพชร ปรอทชมพูนุช หลวงปู่ละมัย
    แร่จ้าวน้ำเงิน
    พลอยพระพุทธบาท เขาคิชกุฏจันทบุรี
    เกล็ดแก้วนาคา
    ข้าวสารหิน (- ผงข้าวสารหิน )
    เพชรหน้าทั่ง
    แร่เหล็กไหล ก้อนดิบ
    ตะปูสังฆวานร มาจากอยุธยา อายุกว่า ๑oo ปี
    พระบูชานาคปรก เป็นอยุธยายุคต้น เนื้อสำริดหล่อ อายุกว่า ๕oo ปี
    พระพุทธรูปปางมารวิชัยพระปางอุ้มบาตร
    พระกริ่งหลาย คณะอาจารย์
    รูปหล่อหลาย คณะอาจารย์
    พระกริ่งคันธราช
    พระอุปคุตเขมร เนื้อสำริดเงิน
    รูปองค์หล่อเต็มองค์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปี ๒๕๑๒
    รูปองค์หล่อ หลาย คณะอาจารย์
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕
    พระร่วง ยุทธหัตถี สุพรรณบุรี ปี ๒๕๑๕
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕ วัดพระธาตุดอยสุเทพ
    มีดหมอ สาย นครสวรรค์ ๒ เล่ม
    ตะกรุดเปิดฟ้า สายวัดป่า จ.อุบลราชธานี
    ลูกปืน
    แผ่นตะกรุด ยันต์เกราะเพชร ทองเหลือง
    แผ่น ยันต์ ๑o๘ แผ่น (ปลุกเสกหลายวาระ)
    แผ่น ยันต์หลายพระเกจิ ที่มีการนำมาถวาย นับได้ ๑๖๘ แผ่น
    พระสิวลีอุ้มทรัพย์
    ห่วงเหรียญพระ หลาย คณะอาจารย์
    เหรียญ ๙๙๙ พระเกจิอาจารย์
    นำมหาชนวนมาหลอมรีดจนหลวงปู่พวงพูดว่า “ กูไม่เสกก็ขลังแล้ว” หลวงปู่พวงได้อัญเชิญยันต์พระเจ้าห้าพระองค์สี่ทิศ นะ โม พุท ธา ยะ เป็นยอดยันต์แห่งตำนาน ตำหรับเก่าหลวงพ่อทบชนแดน มาลงหลังเหรียญมหาเศรษฐี ขอบารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ กัปน์ ที่มีอำนาจมากบารมีสูงคลุมทั่วแสนโกฏจักรวาลช่วยคุ้มครองแก่ผู้ที่มีไว้บูชา ให้ใช้ดีทุกทาง รวยทุกทิศ ไปทางใหนมีแต่มิตร ศัตรูพินาศ หลวงปู่พวงบอกว่า เหรียญนี้มีดีนอกและดีในพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาลครบทุกด้าน เมตตามหานิยม แคล้วคลาดป้องกันภัย มหาเสนห์ มหาอุด ไล่ภูติผีกันเสนียดจัญไร ด้วยอำนาจพุทธานุภาพสามารถสงเคราะห์ผู้สักการะในด้านต่างๆได้ตามความปรารถนา ในนิมิตรขณะทำการปลุกเสกใหญ่ หลวงพ่อทบท่านมาด้วย ท่านบอกว่า “ เหรียญเศรษฐีมีทุกอย่างครบเครื่องแล้ว” เมื่อปี 55 เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่พวง ประสบการณ์ไม่ต้องพูด ถึงขวานฟันไม่เข้า รวยไม่รู้ตัว เจอกันมานักต่อนักแล้ว ราคาไปไกลเป็นสิบเท่าตัว ทุกวันนี้หายากยิ่งแทบไม่ต้องไปหากันแล้ว หาไม่เจอ รอบนี้หลวงปู่พวงตั้งใจสร้างเหรียญ รุ่นที่ ๒ ให้ชื่อว่า มหาเศรษฐี ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด !

    จำนวนการจัดสร้าง
    เนื้อทองคำสร้าง 10 เหรียญบูชา 50,000 บาท

    เนื้อเงินหน้ากากทองคำสร้าง 41 เหรียญบูชา 5,500 บาท

    เนื้อเงินสร้าง 99 เหรียญบูชา 2,500 บาท

    เนื้อนวะโลหะกลับดำสร้าง 666 เหรียญบูชา 600 บาท

    เนื้ออัลปาก้าสร้าง 888 เหรียญบูชา 400 บาท

    เนื้อทองทิพย์สร้าง 999 เหรียญบูชา 300 บาท

    เนื้อทองแดงมหาชนวนผิวไฟสร้าง 1,999 เหรียญบูชา 200 บาท

    ชุดกรรมการใหญ่สร้าง 199 ชุดบูชา 2,500 บาท

    ชุดกรรมการเล็กสร้าง 299 ชุดบูชา 1,500 บาท

    เนื้อตะกั่วผสมตะกรุดเก่าสร้าง 500 เหรียญเพื่อแจกทานในพิธีไม่มีจำหน่าย

    เนื้อทองสัตตะผสมแร่เหล็กไหลแช่มหาว่านสร้าง 199 เหรียญแจกคณะกรรมการผู้ช่วยงาน

    คุณ Jit D จองครับ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สุภัสสร ชีพทรงสุข
    เลขที่ 165-221177-8 สาขาเซ็นทรัล พระราม3
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    มือถือ 08-2687-6555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4088.JPG
      DSCF4088.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      118
    • DSCF4090.JPG
      DSCF4090.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      134
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 กรกฎาคม 2013
  11. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รายการที่ 7 เหรียญมหาเศรษฐี เนื้อนวะ ***

    เหรียญมหาเศรษฐี ...เปิดตัวแรง วัดแทบแตก

    เหรียญมหาเศรษฐี

    เหรียญรูปใข่ ที่ห้ามมองข้าม ให้ดูเหรียญทูลเกล้าหลวงพ่อทบปี ๑๘ ให้ดีต่อไปเหรียญมหาเศรษฐีเหรียญนี้จะมีค่ามากเช่นเดียวกัน ฉนวนโลหะที่นำมาสร้างเหรียญมหาเศรษฐีมีมากมายคงไม่ต้องบรรยายเพราะเยอะจัดหลวงปู่พวงทั้งจารทั้งเสกมาเป็นปีๆทั้งลูกศิษย์หามาเพิ่ม อาทิ

    แผ่นยันต์ ๑o๘ นะปัถมัง ๑๔ ในสายหลวงพ่อทบ
    ชนวนตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อสี วัดถ้ำเขาบุญนาค หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุ
    เหรียญทูลเกล้า หลวงพ่อทบ
    เหรียญ ๙๔ หลวงพ่อทบ
    เหรียญโดดร่มหลวงพ่อทบ
    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่พวง
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่ละมัย สวนป่าสมุนไพร
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    ทองคำ เงิน นาค
    เขี้ยวหนุมาน
    ผงแร่เหล็กปากรูปูภูเขา (แม่เหล็กดูด)
    ผงวิเศษ สายสมเด็จลุน (พี่พรหมณี, มอบให้)
    เหล็กไหลตาน้ำ
    เหล็กไหล เพลิง (เม็ด)
    แร่บางไผ่ แร่บางม่วง
    แร่พลวงเงิน พลวงทอง
    หินเกล็ดแก้วนาคา จะมีพรายปรอท
    ปรอทเจ้าป่า ได้มาจากฝั่งเขมร (พี่พรหมณี, มอบให้)
    ปรอทเพชร ปรอทชมพูนุช หลวงปู่ละมัย
    แร่จ้าวน้ำเงิน
    พลอยพระพุทธบาท เขาคิชกุฏจันทบุรี
    เกล็ดแก้วนาคา
    ข้าวสารหิน (- ผงข้าวสารหิน )
    เพชรหน้าทั่ง
    แร่เหล็กไหล ก้อนดิบ
    ตะปูสังฆวานร มาจากอยุธยา อายุกว่า ๑oo ปี
    พระบูชานาคปรก เป็นอยุธยายุคต้น เนื้อสำริดหล่อ อายุกว่า ๕oo ปี
    พระพุทธรูปปางมารวิชัยพระปางอุ้มบาตร
    พระกริ่งหลาย คณะอาจารย์
    รูปหล่อหลาย คณะอาจารย์
    พระกริ่งคันธราช
    พระอุปคุตเขมร เนื้อสำริดเงิน
    รูปองค์หล่อเต็มองค์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปี ๒๕๑๒
    รูปองค์หล่อ หลาย คณะอาจารย์
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕
    พระร่วง ยุทธหัตถี สุพรรณบุรี ปี ๒๕๑๕
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕ วัดพระธาตุดอยสุเทพ
    มีดหมอ สาย นครสวรรค์ ๒ เล่ม
    ตะกรุดเปิดฟ้า สายวัดป่า จ.อุบลราชธานี
    ลูกปืน
    แผ่นตะกรุด ยันต์เกราะเพชร ทองเหลือง
    แผ่น ยันต์ ๑o๘ แผ่น (ปลุกเสกหลายวาระ)
    แผ่น ยันต์หลายพระเกจิ ที่มีการนำมาถวาย นับได้ ๑๖๘ แผ่น
    พระสิวลีอุ้มทรัพย์
    ห่วงเหรียญพระ หลาย คณะอาจารย์
    เหรียญ ๙๙๙ พระเกจิอาจารย์
    นำมหาชนวนมาหลอมรีดจนหลวงปู่พวงพูดว่า “ กูไม่เสกก็ขลังแล้ว” หลวงปู่พวงได้อัญเชิญยันต์พระเจ้าห้าพระองค์สี่ทิศ นะ โม พุท ธา ยะ เป็นยอดยันต์แห่งตำนาน ตำหรับเก่าหลวงพ่อทบชนแดน มาลงหลังเหรียญมหาเศรษฐี ขอบารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ กัปน์ ที่มีอำนาจมากบารมีสูงคลุมทั่วแสนโกฏจักรวาลช่วยคุ้มครองแก่ผู้ที่มีไว้บูชา ให้ใช้ดีทุกทาง รวยทุกทิศ ไปทางใหนมีแต่มิตร ศัตรูพินาศ หลวงปู่พวงบอกว่า เหรียญนี้มีดีนอกและดีในพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาลครบทุกด้าน เมตตามหานิยม แคล้วคลาดป้องกันภัย มหาเสนห์ มหาอุด ไล่ภูติผีกันเสนียดจัญไร ด้วยอำนาจพุทธานุภาพสามารถสงเคราะห์ผู้สักการะในด้านต่างๆได้ตามความปรารถนา ในนิมิตรขณะทำการปลุกเสกใหญ่ หลวงพ่อทบท่านมาด้วย ท่านบอกว่า “ เหรียญเศรษฐีมีทุกอย่างครบเครื่องแล้ว” เมื่อปี 55 เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่พวง ประสบการณ์ไม่ต้องพูด ถึงขวานฟันไม่เข้า รวยไม่รู้ตัว เจอกันมานักต่อนักแล้ว ราคาไปไกลเป็นสิบเท่าตัว ทุกวันนี้หายากยิ่งแทบไม่ต้องไปหากันแล้ว หาไม่เจอ รอบนี้หลวงปู่พวงตั้งใจสร้างเหรียญ รุ่นที่ ๒ ให้ชื่อว่า มหาเศรษฐี ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด !

    จำนวนการจัดสร้าง
    เนื้อทองคำสร้าง 10 เหรียญบูชา 50,000 บาท

    เนื้อเงินหน้ากากทองคำสร้าง 41 เหรียญบูชา 5,500 บาท

    เนื้อเงินสร้าง 99 เหรียญบูชา 2,500 บาท

    เนื้อนวะโลหะกลับดำสร้าง 666 เหรียญบูชา 600 บาท

    เนื้ออัลปาก้าสร้าง 888 เหรียญบูชา 400 บาท

    เนื้อทองทิพย์สร้าง 999 เหรียญบูชา 300 บาท

    เนื้อทองแดงมหาชนวนผิวไฟสร้าง 1,999 เหรียญบูชา 200 บาท

    ชุดกรรมการใหญ่สร้าง 199 ชุดบูชา 2,500 บาท

    ชุดกรรมการเล็กสร้าง 299 ชุดบูชา 1,500 บาท

    เนื้อตะกั่วผสมตะกรุดเก่าสร้าง 500 เหรียญเพื่อแจกทานในพิธีไม่มีจำหน่าย

    เนื้อทองสัตตะผสมแร่เหล็กไหลแช่มหาว่านสร้าง 199 เหรียญแจกคณะกรรมการผู้ช่วยงาน

    บูชาแล้วครับ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สุภัสสร ชีพทรงสุข
    เลขที่ 165-221177-8 สาขาเซ็นทรัล พระราม3
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    มือถือ 08-2687-6555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4095.JPG
      DSCF4095.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      126
    • DSCF4104.JPG
      DSCF4104.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      130
    • DSCF4100.JPG
      DSCF4100.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      117
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กรกฎาคม 2013
  12. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รายการพิเศษ 1. " ชุดแจกกรรมการผู้ช่วยงาน " เหรียญสัตตะผสมแร่เหล็กไหลแช่มหาว่าน + ตะกรุดสาริกาธงชาติ ๒ นิ้ว หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เพชรบูรณ์ หายาก ***

    เหรียญมหาเศรษฐี ...เปิดตัวแรง วัดแทบแตก

    เหรียญมหาเศรษฐี

    เหรียญรูปใข่ ที่ห้ามมองข้าม ให้ดูเหรียญทูลเกล้าหลวงพ่อทบปี ๑๘ ให้ดีต่อไปเหรียญมหาเศรษฐีเหรียญนี้จะมีค่ามากเช่นเดียวกัน ฉนวนโลหะที่นำมาสร้างเหรียญมหาเศรษฐีมีมากมายคงไม่ต้องบรรยายเพราะเยอะจัดหลวงปู่พวงทั้งจารทั้งเสกมาเป็นปีๆทั้งลูกศิษย์หามาเพิ่ม อาทิ

    แผ่นยันต์ ๑o๘ นะปัถมัง ๑๔ ในสายหลวงพ่อทบ
    ชนวนตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อสี วัดถ้ำเขาบุญนาค หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุ
    เหรียญทูลเกล้า หลวงพ่อทบ
    เหรียญ ๙๔ หลวงพ่อทบ
    เหรียญโดดร่มหลวงพ่อทบ
    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่พวง
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่ละมัย สวนป่าสมุนไพร
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    ทองคำ เงิน นาค
    เขี้ยวหนุมาน
    ผงแร่เหล็กปากรูปูภูเขา (แม่เหล็กดูด)
    ผงวิเศษ สายสมเด็จลุน (พี่พรหมณี, มอบให้)
    เหล็กไหลตาน้ำ
    เหล็กไหล เพลิง (เม็ด)
    แร่บางไผ่ แร่บางม่วง
    แร่พลวงเงิน พลวงทอง
    หินเกล็ดแก้วนาคา จะมีพรายปรอท
    ปรอทเจ้าป่า ได้มาจากฝั่งเขมร (พี่พรหมณี, มอบให้)
    ปรอทเพชร ปรอทชมพูนุช หลวงปู่ละมัย
    แร่จ้าวน้ำเงิน
    พลอยพระพุทธบาท เขาคิชกุฏจันทบุรี
    เกล็ดแก้วนาคา
    ข้าวสารหิน (- ผงข้าวสารหิน )
    เพชรหน้าทั่ง
    แร่เหล็กไหล ก้อนดิบ
    ตะปูสังฆวานร มาจากอยุธยา อายุกว่า ๑oo ปี
    พระบูชานาคปรก เป็นอยุธยายุคต้น เนื้อสำริดหล่อ อายุกว่า ๕oo ปี
    พระพุทธรูปปางมารวิชัยพระปางอุ้มบาตร
    พระกริ่งหลาย คณะอาจารย์
    รูปหล่อหลาย คณะอาจารย์
    พระกริ่งคันธราช
    พระอุปคุตเขมร เนื้อสำริดเงิน
    รูปองค์หล่อเต็มองค์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปี ๒๕๑๒
    รูปองค์หล่อ หลาย คณะอาจารย์
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕
    พระร่วง ยุทธหัตถี สุพรรณบุรี ปี ๒๕๑๕
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕ วัดพระธาตุดอยสุเทพ
    มีดหมอ สาย นครสวรรค์ ๒ เล่ม
    ตะกรุดเปิดฟ้า สายวัดป่า จ.อุบลราชธานี
    ลูกปืน
    แผ่นตะกรุด ยันต์เกราะเพชร ทองเหลือง
    แผ่น ยันต์ ๑o๘ แผ่น (ปลุกเสกหลายวาระ)
    แผ่น ยันต์หลายพระเกจิ ที่มีการนำมาถวาย นับได้ ๑๖๘ แผ่น
    พระสิวลีอุ้มทรัพย์
    ห่วงเหรียญพระ หลาย คณะอาจารย์
    เหรียญ ๙๙๙ พระเกจิอาจารย์
    นำมหาชนวนมาหลอมรีดจนหลวงปู่พวงพูดว่า “ กูไม่เสกก็ขลังแล้ว” หลวงปู่พวงได้อัญเชิญยันต์พระเจ้าห้าพระองค์สี่ทิศ นะ โม พุท ธา ยะ เป็นยอดยันต์แห่งตำนาน ตำหรับเก่าหลวงพ่อทบชนแดน มาลงหลังเหรียญมหาเศรษฐี ขอบารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ กัปน์ ที่มีอำนาจมากบารมีสูงคลุมทั่วแสนโกฏจักรวาลช่วยคุ้มครองแก่ผู้ที่มีไว้บูชา ให้ใช้ดีทุกทาง รวยทุกทิศ ไปทางใหนมีแต่มิตร ศัตรูพินาศ หลวงปู่พวงบอกว่า เหรียญนี้มีดีนอกและดีในพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาลครบทุกด้าน เมตตามหานิยม แคล้วคลาดป้องกันภัย มหาเสนห์ มหาอุด ไล่ภูติผีกันเสนียดจัญไร ด้วยอำนาจพุทธานุภาพสามารถสงเคราะห์ผู้สักการะในด้านต่างๆได้ตามความปรารถนา ในนิมิตรขณะทำการปลุกเสกใหญ่ หลวงพ่อทบท่านมาด้วย ท่านบอกว่า “ เหรียญเศรษฐีมีทุกอย่างครบเครื่องแล้ว” เมื่อปี 55 เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่พวง ประสบการณ์ไม่ต้องพูด ถึงขวานฟันไม่เข้า รวยไม่รู้ตัว เจอกันมานักต่อนักแล้ว ราคาไปไกลเป็นสิบเท่าตัว ทุกวันนี้หายากยิ่งแทบไม่ต้องไปหากันแล้ว หาไม่เจอ รอบนี้หลวงปู่พวงตั้งใจสร้างเหรียญ รุ่นที่ ๒ ให้ชื่อว่า มหาเศรษฐี ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด !

    จำนวนการจัดสร้าง
    เนื้อทองคำสร้าง 10 เหรียญบูชา 50,000 บาท

    เนื้อเงินหน้ากากทองคำสร้าง 41 เหรียญบูชา 5,500 บาท

    เนื้อเงินสร้าง 99 เหรียญบูชา 2,500 บาท

    เนื้อนวะโลหะกลับดำสร้าง 666 เหรียญบูชา 600 บาท

    เนื้ออัลปาก้าสร้าง 888 เหรียญบูชา 400 บาท

    เนื้อทองทิพย์สร้าง 999 เหรียญบูชา 300 บาท

    เนื้อทองแดงมหาชนวนผิวไฟสร้าง 1,999 เหรียญบูชา 200 บาท

    ชุดกรรมการใหญ่สร้าง 199 ชุดบูชา 2,500 บาท

    ชุดกรรมการเล็กสร้าง 299 ชุดบูชา 1,500 บาท

    เนื้อตะกั่วผสมตะกรุดเก่าสร้าง 500 เหรียญเพื่อแจกทานในพิธีไม่มีจำหน่าย

    เนื้อทองสัตตะผสมแร่เหล็กไหลแช่มหาว่านสร้าง 199 เหรียญแจกคณะกรรมการผู้ช่วยงาน

    ราคาพิเศษ 5,500 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4105.JPG
      DSCF4105.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      173
    • DSCF4107.JPG
      DSCF4107.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      140
    • DSCF4106.JPG
      DSCF4106.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      116
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 สิงหาคม 2013
  13. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    บูชาแล้ว
     
  14. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    EJ920561976TH รหัสส่งครับ
     
  15. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รายการที่ 8 พระสมเด็จ รุ่นแรก(เข็มหัก) เนื้อผงพุทธคุณแช่น้ำมนต์โรยแร่เหล็กน้ำพี้บรรจุเกษา หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี องค์นี้ติดเกศาเต็มๆครับ ***

    พระสมเด็จเข็มหัก รุ่นแรก หลวงปู่พวง วัดน้ำพุ เพชรบูรณ์ เนื้อผงพุทธคุณแช่น้ำมนต์โรยแร่เหล็กน้ำพี้บรรจุเกษา
    พระสมเด็จ รุ่นแรก ( เข็มหัก)
    หลวงพ่อทบสร้างสมเด็จเอาไว้มีคนนำไปใช้แพทย์ฉีดยาไม่เข้าแถมเข็มฉีดยาหักอีกต่างหากมีเพียงพระสมเด็จหลวงพ่อทบองค์เดียวฮือฮาทั้งโรงพยาบาล พิธีจันทร์เพ็ญฤกษ์งามยามดีกว่าจะหาฤกษ์แบบนี้ยากนักหลวงปู่พวงจึงได้ตั้งใจสร้างพระสมเด็จรุ่นแรกตามครู เริ่มด้วยการลบถมผงปัถมังตามสูตรพ่อทบ ผสมผงปัถมังเก่าพ่อทบพ่อเขียนพ่ออ้วนที่ลบถมไว้หลายสิบปีนำมาผสมกันผสมเข้ากับเกษรดอกไม้ถวายพระประธานทุกวันพระ ผงเก่าสมเด็จวัดระฆังบางขุนพรหมเกศไชโย ผงสมเด็จหลวงพ่อทบทุกรุ่น ผงวิเศษดินอาถรรย์จากการเดินธุดงค์ ว่านสบู่เลือด ว่านไพรดำ ว่านเพชรกลับ ว่านเพชรหลีก ดินโปร่ง ดิน 7 ท่า ดินขุยปู ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดชนแดน ดินขี้ตะไคล้โบสถ์วัดดงขุย ดินขี้ตะไคล้วิหาวัดน้ำพุสามัคคี ผงพุทธคุณ ผงธูปบูชาพระ เกษาหลวงปู่พวง ข้าวก้นบาตร พระผงหลวงปู่ทวด ปี 97 ผงแร่เหล็กน้ำพี้ พระสมเด็จรุ่นแรกหลวงปู่พวงตั้งใจสร้างอย่างยิ่งเพื่อให้เป็นพุทธานุสติพกติดตัวไว้จะเป็นเมตตามหานิยมไปใหนมาใหนจะแคล้วคลาดดีทำธุรกิจต่างๆจะมีความเจริญก้าวหน้ารวดเร็วทันใจ นิมิตรเห็นหลวงพ่อทบมาบอก “ไม่ต้องหาของกูแล้วใช้แทนกันได้เลยกูมาทำให้เอง ” หลังปลุกเสกพิธีจันทร์เพ็ญหลวงปู่พวงได้แจกสมเด็จรุ่นแรกชาวบ้านนำไปใช้วันเดียวเกิดประสบการณ์ได้เงินได้ได้ทองเข้าบ้านรวดเร็วทันใจอย่างกับถูกหวย

    ราคา 1,300 บาท ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สุภัสสร ชีพทรงสุข
    เลขที่ 165-221177-8 สาขาเซ็นทรัล พระราม3
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    มือถือ 08-2687-6555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4120.JPG
      DSCF4120.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.1 MB
      เปิดดู:
      215
    • DSCF4123.JPG
      DSCF4123.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      172
    • DSCF4124.JPG
      DSCF4124.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      228
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 สิงหาคม 2013
  16. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รายการที่ 9 แยกชุดกรรมการ เนื้อ 3 กษัตริย์ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี จ.เพชรบูรณ์ ***

    หลวงปู่พวงดำริสร้างรูปหล่อรุ่นแรกในปี ๒๕๕๕ นี้เพื่อหารายได้ยกศาลาและสืบสานตำราบูรพาจารย์หลวงพ่อทบครูใหญ่ไม่ให้สูญหาย ด้านหลังลงยันต์หัวใจแก้วสี่ดวง นะมะอะอุ เป็นเมตตามหานิยม เมื่อรวมกับแผ่นยันต์ 108 นะปถมัง 14 ของหลวงปู่พวงฉบับหลวงพ่อทบ วัดชนแดนยิ่งเพิ่มความขลังเป็นมหาอุตม์คงกระพันชาตรี อีกทั้งมีชนวนมวลสารที่นำมาเทในรูปหล่อโบราณ อาทิ ฆ้องโบราณหลวงพ่อทบ ทองคำหนัก ๕ บาท รูปหล่อฐานสูงหลวงพ่อทบ หัวไม้ขีดหลวงพ่อทบ แหวนเพชรกลับหลวงพ่อทบ รูปหล่อหลวงพ่ออ้วน รูปหล่อหลวงพ่อเขียน รูปหล่อหลวงพ่อสี เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่พวง ผงนะปถมังหลวงปู่พวง เกษา จีวร ตะกรุด เหรียญบาทเก่าเงินยวงแผ่นยันต์จากคณาจารย์จำนวนมาก พระเครื่องที่คณะศิษย์ร่วมใจถวาย ตะกรุดหลวงพ่อทบและคณาจารย์ต่างๆ ในวันที่หล่อพระเกิดพระอาทิตย์ทรงกรดตลอดพิธีเป็นนิมิตรหมายอันดี วันพุทธาภิเษกหลวงปู่พวงกำหนดวันที่ 1 สิงหาคม 2555 หลวงปู่พวง บอกว่า วันดีศรีธงชัยบารมีพระทั้งจักรวาลครูบาอาจารย์ทั้งหมดลงมาอำนวยอวยพรแผ่ธรรมรังสีให้การปลุกเสกนี้สำฤทธิ์ผลด้วยพุทธานุภาพ ธรรมานุภาพ สังฆานุภาพ ตลอดพิธีลมพัดต้นโพธิ์เสียงใบโพธิ์ลู่ลมสนั่นหวั่นไหวฟ้าเปิดแดดออก บรรยากาศในวัดไม่ร้อนเลยลมพัดมาทุกทิศทาง ทุกอย่างโล่งปลอดโปร่งเหมือนที่หลวงปู่พวงได้พูดไว้ทุกประการ หลังเสร็จพิธีลูกศิษย์ได้สอบถามถึงพุทธคุณ หลวงปู่พวงอมยิ้มด้วยความเมตตา และได้กล่าวทิ้งท้ายก่อนออกจากวิหาร “ทองคำมีค่าฉันใด...รูปหล่อข้ามีค่าฉันนั้น”

    ขออนุญาติใช้รูปเดิมครับ

    บูชาแล้วครับ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สุภัสสร ชีพทรงสุข
    เลขที่ 165-221177-8 สาขาเซ็นทรัล พระราม3
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    มือถือ 08-2687-6555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 สิงหาคม 2013
  17. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รายการที่ 10 . เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี เนื้อทองระฆัง ***

    หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุ เพชรบูรณ์
    (เทพเจ้าแห่งเทือกเขารัง)
    อัตโนประวัติหลวงปู่พวง วัดน้ำพุ
    พระเถราจารย์เรืองอาคมขลังแห่งเทือกเขารัง จ.เพชรบูรณ์ พระผู้เฒ่าสิขีขลังเปี่ยมด้วยเมตตาจิตเนื้อนาบุญแห่งเมืองมะขามหวาน ธรรมทายาทหลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    ท่านเกิดเดือน ธันวาคม ๒๔๖๘ โยมบิดาชื่อ นายยวง เพชรมูล โยมมารดาชื่อ นางเพิ่ม เพชรมูล หลวงปู่พวงท่านได้บวชตั้งแต่เป็นเณรตั้งแตอายุ 18 เนื่องจากศรัทธาในพระศาสนาและตัวหลวงพ่อทบ วัดชนแดน บิดามารดาต่างเห็นพ้องด้วยจึงอนุญาติให้ท่านบวชสามเณร
    สามเณรพวงขยันหมั่นเพียรศึกษาพระธรรมคำสอนของพระศาสนาด้วยจิตตั้งมั่นและยังได้ศึกษาสรรพวิชาไสยเวทย์จากหลวงพ่อทบ ด้วยอุปนิสัยที่เป็นผู้รักเรียนใฝ่หาความรู้จึงทำให้เป็นผู้คงแก่เรียน
    หลวงปู่พวงท่านได้ทำการอุปสมบถเมื่ออายุ 21 ปีได้ฉายา " ฐานวโร " หลังจากบวชพระท่านก็ตั้งใจเรียนกับหลวงพ่อทบจนแตกฉานในอาคมต่างๆจนพอใจจึงได้ออกไปเรียนจากครูอาจารย์อีกหลายสำนัก
    หลวงปู่พวงท่านเล่าให้ฟังว่า '' สมัยที่ท่านเรียนวิชาอยู่นั้นหลวปู่ขุ้ยและพระอีก 7 รูปจำชื่อไม่ได้แล้วพากันมาขอต่อวิชากับหลวงพ่อทบกลวงพ่อทบท่านเมตตาสอนให้ทุกองค์แล้วแต่ว่าใครจะได้มากได้น้อยด้วยอุปนิสัยหลวงพ่อทบท่านเขร่งขรึมพูดน้อย "
    หลวงปู่พวง ท่านสิริอายุ ๘๖ ปี พรรษา ๖๕ เป็นเจ้าอาวาสวัดน้ำพุ ท่านปลีกวิเวกมาเทือกเขารังแล้วเริ่มสร้างวัดที่นี่สมัยก่อนเป็นพื้นที่รกร้างชาวบ้านยังไม่เยอะ ท่านได้สร้างวัดน้ำพุ หอสวดมนต์ กุฏิสงฆ์ ศาลา ห้องน้ำ แทงค์น้ำ โรงเรียนน้ำพุ มากมายหลายอย่าง จนบ้านน้ำพุเจริญมาก ชาวบ้านต่างนับถือศรัทธาในตัวหลวงปู่พวง ด้วยท่านเมตตาทุกคน
    หลวงปู่พวง เปรียบเสมือน พญาช้างเผือกที่ซ่อนตัวอยู่ในหุบเขา ซึ่งน้อยนักที่จะมีโอกาศได้พบเจอท่านเป็นพระที่รักสันโดษ ไม่ชอบยุ่งเกี่ยวกับทางโลกมากนัก พระผู้ใหญ่เคยให้ชั้นยศหลายครั้งหลายวาระเพราะท่านทำคุณประโยชน์ไว้มากมายแต่หลวงปู่พวงท่านไม่ขอรับท่านบอกว่า " ฉันไม่เอาหรอกให้ท่านอื่นเถอะ " ความเป็นพระใจดีมีเมตตาและสรรพวิชาอาคมของท่านมีไว้ใช้ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนได้ และด้วยจริยวัฒที่เรียบง่าย สมถะ เป็นกันเอง หลายคนถึงกับเอ่ยว่า " หลวงปู่พวงเทวดาเดินดิน "
    หลวงปู่พวง ท่านบอกว่า สังขารไม่เที่ยงหนอ...เหรียญรุ่นแรกฉันเอาเข้ากุฏิเสกจนใช้ได้เดี๋ยวนำเข้าหอสวดมนต์อีกครั้ง
    สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี ที่สุดแห่งการรอคอย เหรียญรุ่นแรก !!!
    พระเถราจารย์สืบพุทธาคมขลังจาก หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย
    หลวงปู่พวง ฐานวโร พระเกจิอาจารย์วัดน้ำพุ แห่งเมืองมะขามหวาน ผู้เปี่ยมด้วยเมตตาจิต ชาวบ้านพื้นที่ขนานนามท่านว่า “เทพเจ้าแห่งเทือกเขารัง”
    วัตถุมงคล รุ่นแรก จัดสร้างเพื่อหารายได้บูรณะกุฏิสงฆ์วัดน้ำพุ
    มีการจัดสร้าง เหรียญรุ่นแรก ! จัดสร้างเพียงอย่างเดียวเท่านั้น.
    หลวงปู่พวง เคยดำริไว้ไม่จำเป็นไม่สร้างเหรียญตัวเอง สร้างวัดสร้างถาวรวัตถุเอาไว้มากมายร่วมห้าสิบกว่าปีลูกศิษย์ลูกหาขอแล้วขออีกอยากได้ไว้เป็นที่ระลึก หลวงปู่พวงท่านไม่ทำแต่กลับเสกใบไม้ก้อนหินให้แทน หลวงปู่บอกว่า “ รักษาไว้เถิดนี่แหละของวิเศษของฉัน ” เชื่อหรือใบไม้ก้อนหินใครได้รับไปมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์เฉกเช่นเดียวกับหลวงพ่อทบ วัดชนแดน ปรมาจารย์องค์แรกของหลวงปู่พวง ครั้งหนึ่งลูกศิษย์ที่เจอประสบการณ์รถคว่ำหลายตลบรอดมาได้มีเพียงก้อนหินเสกของหลวงปู่พวงในคอเท่านั้น ทำไมก้อนหินนี้จึงได้ขลัง หลวงปู่พวงบอกว่า อาจารย์ฉันสอนแบบนี้เมื่อก่อนหลวงพ่อทบท่านหาอะไรไม่ได้ก็ ก้อนหินบ้างใบไม้บ้าง ก้านธูปบ้าง เสกเป่าลงอาคมให้ครบทุกอย่าง จิตดีของก็ดี คราวนี้ได้ ๖๕ พรรษา อายุได้ ๘๖
    หลวงปู่กาหลง รองเจ้าอาวาสเข้ามาปรึกษาเพื่อหาจตุปัจจัยบูรณะกุฏิสงฆ์จึงขอให้มีการจัดสร้างเหรียญรุ่นแรก ครั้งแรกในรอบกว่าห้าสิบปีที่ลูกศิษย์ลูกหาทั้งประเทศรอคอย. หลวงปู่พวง ท่านบอกว่า ไม่เอานะแบบสุกเอาเผากิน ก่อนสร้างหลวงปู่พวงเมตตามอบ ลูกประคำโทนขี้เหล็กไหลที่ได้จากมือหลวงพ่อทบให้หลวงพี่สำเริงไปเป็นชนวนปั้มเหรียญรุ่นแรก
    หลวงปู่พวงบอกว่า ใครมีเงินมากมายเท่าไหร่ ก็หาไม่ได้หรอก มวลสารอื่นๆที่หลวงพ่อ หลวงพี่ ต่างก็นำมาร่วมเป็นชนวนมวลสารไม่เว้นแม้แต่คณะศิษย์ต่างก็พากันนำมาเป็นชนวนมาถวายเพื่อความเข้มขลังมีพลังพุทธานุภาพอาทิ
    เหรียญรุ่นแรกทรงพุ่มข้าวบิณฑ์ หลวงพ่อทบ วัดทรงธรรม ปี 2483,เหรียญหน้าหนุ่มปี2500,เหรียญโดดร่มปี2500,เหรียญแซยิด ๙๔ วัดโบสถ์โพธิ์ทอง, เหรียญเสมา ๙๔ วัดชนแดน , เหรียญทูลเกล้า อายุ ๙๕,เหรียญแอปเปิ้ลหลวงพ่อทบ ,เหรียญหลวงพ่อทบหลังหลวงพ่อชมปี14,ตะกรุดเก่าชานหมากหลวงพ่อทบ,สมเด็จเข็มหักแตกหัก,แหวนหลวงพ่อทบ,รูปหล่อโบราณ 94 ,รูปหล่อโบราณหน้าลิงหลวงพ่อเขียน,เหรียญขวัญถุง หลวงพ่อเขียน หลวงพ่อทบ หลวงพ่ออ้วน , เหรียญเสมา หลวงพ่ออ้วน วัดสว่างเนตร (ดงขุย), เหรียญเกจิคณาจารย์ต่างๆที่คณะศิษย์ร่วมถวาย ๙๙ เหรียญ.
    หลวงปู่พวงขอบารมีหลวงพ่อทบ กลางแจ้งนำชนวนทั้งหมดมาสวดภาวนา ขณะที่หลวงปู่พวงทำพิธีปรากฏมีลมพัดมาหอบหนึ่งเป็นลมเย็น หลังลมสงบลงหลวงปู่พวงวางพานชนวนลงพร้อมกับก้มกราบพูดว่า หลวงพ่อทบท่านทราบแล้วสำทับอีก “ ไม่เสกก็ขลังแล้ว ” เรื่องยันต์ที่จะบรรจุเหรียญ หลวงปู่พวงบอกหลวงพี่ให้นำยันต์พระเจ้า ๕ พระองค์ นะโมพุทธายะ ยันต์แม่ธาตุใหญ่ มีพุทธคุณเหนือยันต์ทั้งปวง พุทธคุณครบทุกด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาด ป้องกันภัย มหาเสน่ห์ มหาอุด รวมทั้งไล่ภูตผีและใช้กันเสนียดจัญไร ยันต์ประจำตัวหลวงพ่อทบที่มีประสบการณ์ทุกรุ่น และให้ลง นะมะพะทะ ตั้งธาตุหนุนธาตุด้วยธาตุทั้ง ๔ เหรียญนี้จะขลังยิ่งขึ้น
    ก่อนปลุกเสกอากาศอบอ้าวพอหลวงปู่พวงเดินลงจากศาลาเพื่อไปหอสวดมนต์เพื่อปลุกเสกเหรียญรุ่นแรก ก้าวแรกที่หลวงปู่พวงเดินลงบรรไดบังเกิดเมฆหมอกปิดดวงอาทิตย์ฟ้าปิด ปรากฏมีฝนตกปรอยๆรอบวัดเป็นที่น่าอัศจรรย์ใจ หลังจากหลวงปู่พวงเริ่มสวดมนต์ลมพัดทำให้เย็นสบายตัว ได้ยินเสียงฟ้าร้องครืนๆสามครั้งพอเสกเสร็จหลวงปู่พวงพูดขึ้นว่า “ ไม่เคยทำได้เต็มร้อยเท่าครั้งนี้ สำคัญครูฉันมาหมดเสกให้จนเต็ม พุทธคุณครอบจักรวาล ” หลังจากหลวงปู่พวงเดินออกจากหอสวดมนต์ ฟ้าเปิดบรรยากาศเป็นปกติ
    ทำให้ชาวบ้านต่างพูดกันปากต่อปากถึงความอัศจรรย์ หลวงปู่พวง ท่านได้บอกคณะศิษย์ใกล้ชิด เก็บรักษาให้ดี เหรียญของฉันได้บารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์ลงมาเป็นประธานทำให้ ครูบาอาจารย์ท่านนั่งรอบประมณพิธี เทวดานางฟ้าร่วมยินดี โอกาศแบบนี้ไม่ได้มีกันง่ายๆ.
    ชุดกรรมการ จัดสร้าง 20 ชุด
    ประกอบด้วย เหรียญเงินลงยาน้ำเงิน, นวะลงยาแดง , อัลปาก้าลงยาสีเขียว , ทองระฆังลงยาสีขาว , ทองแดงผิวไฟลงยาสีส้ม
    ชุดเดี่ยว
    เนื้อเงิน สร้าง 29 เหรียญ
    เนื้อนวะ สร้าง 200 เหรียญ
    เนื้ออัลปาก้า สร้าง 300 เหรียญ
    เนื้อทองระฆัง สร้าง 400 เหรียญ
    เนื้อทองแดงผิวไฟ สร้าง 500 เหรียญ

    ราคาพิเศษ 2,500 บาทครับ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สุภัสสร ชีพทรงสุข
    เลขที่ 165-221177-8 สาขาเซ็นทรัล พระราม3
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    มือถือ 08-2687-6555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4117.JPG
      DSCF4117.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.2 MB
      เปิดดู:
      168
    • DSCF4119.JPG
      DSCF4119.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.3 MB
      เปิดดู:
      130
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 สิงหาคม 2013
  18. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รายการที่ 11 แหวนเพชรกลับ หลวงปู่พวง ไซส์กลาง ***

    การสร้างแหวนเพชรกลับหาสำนักใหนสร้างได้ขลังคงหายากจะเห็นมีหลวงพ่อทบ วัดชนแดนที่สร้างได้โด่งดังและมีประสบการณ์สูงมากเรื่องกลับร้ายกลายเป็นดี การสร้างแบบเพชรกลับนั้นด้านเป็นรูปหลวงปู่พวง ด้านหลังเป็นยันต์กลับหัวให้ไปคนละทิศคนละทาง เมื่อใดที่เกิดเหตุการณ์คับขันให้กลับแหวน ภัยภยันต์ตรายที่จะบังเกิดแคล้วคลาดได้

    ราคา 1,200 บาทครับ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สุภัสสร ชีพทรงสุข
    เลขที่ 165-221177-8 สาขาเซ็นทรัล พระราม3
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    มือถือ 08-2687-6555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4155.JPG
      DSCF4155.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      133
    • DSCF4152.JPG
      DSCF4152.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      213
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2013
  19. rtee15

    rtee15 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2011
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +496
    ***รายการที่ 12 เหรียญมหาเศรษฐี เนื้อนวะ ***

    เหรียญมหาเศรษฐี ...เปิดตัวแรง วัดแทบแตก

    เหรียญมหาเศรษฐี

    เหรียญรูปใข่ ที่ห้ามมองข้าม ให้ดูเหรียญทูลเกล้าหลวงพ่อทบปี ๑๘ ให้ดีต่อไปเหรียญมหาเศรษฐีเหรียญนี้จะมีค่ามากเช่นเดียวกัน ฉนวนโลหะที่นำมาสร้างเหรียญมหาเศรษฐีมีมากมายคงไม่ต้องบรรยายเพราะเยอะจัดหลวงปู่พวงทั้งจารทั้งเสกมาเป็นปีๆทั้งลูกศิษย์หามาเพิ่ม อาทิ

    แผ่นยันต์ ๑o๘ นะปัถมัง ๑๔ ในสายหลวงพ่อทบ
    ชนวนตะกรุดโทน หลวงพ่อทบ วัดชนแดน หลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อสี วัดถ้ำเขาบุญนาค หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน หลวงพ่อทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุ
    เหรียญทูลเกล้า หลวงพ่อทบ
    เหรียญ ๙๔ หลวงพ่อทบ
    เหรียญโดดร่มหลวงพ่อทบ
    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่พวง
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่ละมัย สวนป่าสมุนไพร
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว
    ชนวนมวลสารเหรียญหลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่
    ทองคำ เงิน นาค
    เขี้ยวหนุมาน
    ผงแร่เหล็กปากรูปูภูเขา (แม่เหล็กดูด)
    ผงวิเศษ สายสมเด็จลุน (พี่พรหมณี, มอบให้)
    เหล็กไหลตาน้ำ
    เหล็กไหล เพลิง (เม็ด)
    แร่บางไผ่ แร่บางม่วง
    แร่พลวงเงิน พลวงทอง
    หินเกล็ดแก้วนาคา จะมีพรายปรอท
    ปรอทเจ้าป่า ได้มาจากฝั่งเขมร (พี่พรหมณี, มอบให้)
    ปรอทเพชร ปรอทชมพูนุช หลวงปู่ละมัย
    แร่จ้าวน้ำเงิน
    พลอยพระพุทธบาท เขาคิชกุฏจันทบุรี
    เกล็ดแก้วนาคา
    ข้าวสารหิน (- ผงข้าวสารหิน )
    เพชรหน้าทั่ง
    แร่เหล็กไหล ก้อนดิบ
    ตะปูสังฆวานร มาจากอยุธยา อายุกว่า ๑oo ปี
    พระบูชานาคปรก เป็นอยุธยายุคต้น เนื้อสำริดหล่อ อายุกว่า ๕oo ปี
    พระพุทธรูปปางมารวิชัยพระปางอุ้มบาตร
    พระกริ่งหลาย คณะอาจารย์
    รูปหล่อหลาย คณะอาจารย์
    พระกริ่งคันธราช
    พระอุปคุตเขมร เนื้อสำริดเงิน
    รูปองค์หล่อเต็มองค์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ ปี ๒๕๑๒
    รูปองค์หล่อ หลาย คณะอาจารย์
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕
    พระร่วง ยุทธหัตถี สุพรรณบุรี ปี ๒๕๑๕
    พระร่วงหลังรางปืน ปี ๑๕ วัดพระธาตุดอยสุเทพ
    มีดหมอ สาย นครสวรรค์ ๒ เล่ม
    ตะกรุดเปิดฟ้า สายวัดป่า จ.อุบลราชธานี
    ลูกปืน
    แผ่นตะกรุด ยันต์เกราะเพชร ทองเหลือง
    แผ่น ยันต์ ๑o๘ แผ่น (ปลุกเสกหลายวาระ)
    แผ่น ยันต์หลายพระเกจิ ที่มีการนำมาถวาย นับได้ ๑๖๘ แผ่น
    พระสิวลีอุ้มทรัพย์
    ห่วงเหรียญพระ หลาย คณะอาจารย์
    เหรียญ ๙๙๙ พระเกจิอาจารย์
    นำมหาชนวนมาหลอมรีดจนหลวงปู่พวงพูดว่า “ กูไม่เสกก็ขลังแล้ว” หลวงปู่พวงได้อัญเชิญยันต์พระเจ้าห้าพระองค์สี่ทิศ นะ โม พุท ธา ยะ เป็นยอดยันต์แห่งตำนาน ตำหรับเก่าหลวงพ่อทบชนแดน มาลงหลังเหรียญมหาเศรษฐี ขอบารมีพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ กัปน์ ที่มีอำนาจมากบารมีสูงคลุมทั่วแสนโกฏจักรวาลช่วยคุ้มครองแก่ผู้ที่มีไว้บูชา ให้ใช้ดีทุกทาง รวยทุกทิศ ไปทางใหนมีแต่มิตร ศัตรูพินาศ หลวงปู่พวงบอกว่า เหรียญนี้มีดีนอกและดีในพุทธคุณคุ้มครองครอบจักรวาลครบทุกด้าน เมตตามหานิยม แคล้วคลาดป้องกันภัย มหาเสนห์ มหาอุด ไล่ภูติผีกันเสนียดจัญไร ด้วยอำนาจพุทธานุภาพสามารถสงเคราะห์ผู้สักการะในด้านต่างๆได้ตามความปรารถนา ในนิมิตรขณะทำการปลุกเสกใหญ่ หลวงพ่อทบท่านมาด้วย ท่านบอกว่า “ เหรียญเศรษฐีมีทุกอย่างครบเครื่องแล้ว” เมื่อปี 55 เหรียญรุ่นแรกหลวงปู่พวง ประสบการณ์ไม่ต้องพูด ถึงขวานฟันไม่เข้า รวยไม่รู้ตัว เจอกันมานักต่อนักแล้ว ราคาไปไกลเป็นสิบเท่าตัว ทุกวันนี้หายากยิ่งแทบไม่ต้องไปหากันแล้ว หาไม่เจอ รอบนี้หลวงปู่พวงตั้งใจสร้างเหรียญ รุ่นที่ ๒ ให้ชื่อว่า มหาเศรษฐี ห้ามพลาดโดยเด็ดขาด !

    จำนวนการจัดสร้าง
    เนื้อทองคำสร้าง 10 เหรียญบูชา 50,000 บาท

    เนื้อเงินหน้ากากทองคำสร้าง 41 เหรียญบูชา 5,500 บาท

    เนื้อเงินสร้าง 99 เหรียญบูชา 2,500 บาท

    เนื้อนวะโลหะกลับดำสร้าง 666 เหรียญบูชา 600 บาท

    เนื้ออัลปาก้าสร้าง 888 เหรียญบูชา 400 บาท

    เนื้อทองทิพย์สร้าง 999 เหรียญบูชา 300 บาท

    เนื้อทองแดงมหาชนวนผิวไฟสร้าง 1,999 เหรียญบูชา 200 บาท

    ชุดกรรมการใหญ่สร้าง 199 ชุดบูชา 2,500 บาท

    ชุดกรรมการเล็กสร้าง 299 ชุดบูชา 1,500 บาท

    เนื้อตะกั่วผสมตะกรุดเก่าสร้าง 500 เหรียญเพื่อแจกทานในพิธีไม่มีจำหน่าย

    เนื้อทองสัตตะผสมแร่เหล็กไหลแช่มหาว่านสร้าง 199 เหรียญแจกคณะกรรมการผู้ช่วยงาน

    บูชาแล้วครับ ค่าจัดส่ง EMS 50 บาทครับ

    บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์
    สุภัสสร ชีพทรงสุข
    เลขที่ 165-221177-8 สาขาเซ็นทรัล พระราม3
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    มือถือ 08-2687-6555
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF4142.JPG
      DSCF4142.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      124
    • DSCF4144.JPG
      DSCF4144.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      124
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2013
  20. ART_JK

    ART_JK Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +93
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...