“เชอรี่ เข็มอัปสร” ไม่แคร์สายตาคนมองว่าสุดโต่ง ในเรื่องรักธรรมชาติ (คลิป)

ในห้อง 'บันเทิงและศิลปวัฒนธรรม' ตั้งกระทู้โดย ษิตา, 7 ตุลาคม 2018.

  1. ษิตา

    ษิตา ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    10,174
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,230
    ค่าพลัง:
    +34,647
    “เชอรี่ เข็มอัปสร” ไม่แคร์สายตาคนมองว่าสุดโต่ง ในเรื่องรักธรรมชาติ (คลิป)


    w644.jpg
    ฉายานางเอกนักอนุรักษ์ของนักแสดงสาวเชอรี่ เข็มอัปสร ไม่ใช่ได้มาเล่น ๆ แต่เจ้าตัวจริงจังในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ชีวิตนี้ทั้งชีวิตของเธอ แทบจะอยู่แต่กับป่ากับเขา มากกว่าในเมืองเสียอีก
    ฉายานางเอกนักอนุรักษ์ของนักแสดงสาวเชอรี่ เข็มอัปสร ไม่ใช่ได้มาเล่น ๆ แต่เจ้าตัวจริงจังในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก ชีวิตนี้ทั้งชีวิตของเธอ แทบจะอยู่แต่กับป่ากับเขา มากกว่าในเมืองเสียอีก ล่าสุด ได้เจอสาวเชอรี่ ก็ขออนุญาตถามแบบเปิดใจกับเธอสักหน่อย ว่าการรักธรรมชาติจ๋าขนาดนี้ ไม่กลัวสายตาคนอื่นที่ไม่เข้าใจเรื่องนี้ มองเราว่าแปลกประหลาดเหรอ

    w644.jpg
    “ทำโปรเจกต์เกี่ยวกับป่ามาต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว ล่าสุดไปทำที่จังหวัดแพร่มา”

    w644.jpg
    3 ปีที่ผ่านมาที่ได้ทำโปรเจกต์นี้รู้สึกยังไงบ้าง?
    “ดีมาก ๆ เลย เป็น 3 ปี ที่รู้สึกว่ามันเปลี่ยนชีวิตเรามาก คือมันเปลี่ยนมุมมองการใช้ชีวิต รู้สึกว่าเราโชคดีจริง ๆ เลยอะ ที่ได้มาทำตรงนี้”

    w644.jpg
    เราเหมือนกลายเป็นคนรักษ์โลกมากขึ้น?
    “ใช่ เปลี่ยนไปเยอะมากจริง ๆ มันค่อย ๆ เปลี่ยน พอเรารู้เราก็เริ่มที่จะละอายที่จะทำล่ะ หากคิดว่าสามารถช่วยอะไรได้ เราก็จะพยายามที่จะเปลี่ยน เช่น เรื่องการประหยัดพลังงาน การทานอาหาร เรื่องการใช้พลาสติก หรือว่าอะไรต่าง ๆ หลากหลายแง่มุมมากเลย”

    รู้สึกอย่างไรบ้างที่คนอาจจะมองเราแปลก?
    “ก็เข้าใจ คนก็จะมีมองเราว่าแปลกได้ เพราะถ้าเป็นเราสมัยก่อน มองมาที่เราปัจจุบัน ก็จะคิดว่าเราแปลก แต่ในความที่พอเรารู้ข้อมูล มันทำให้เราไม่สามารถทำใจมองข้ามไปได้จริง ๆ ในการที่จะให้เราไม่ทำ”

    w644.jpg
    แสดงว่าเราก็ไม่แคร์สายตาคนเหล่านั้น?
    “อย่าใช้คำว่าไม่แคร์เลยค่ะ ก็คิดว่าเราเข้าใจเขาดีกว่า ว่าความคิดเราเป็นแบบไหน เพราะเราเคยผ่านจุดนั้นมา แล้วเราเคยมองกลุ่มคนที่เป็นแบบเรา ณ วันนั้น ก็จะมองว่าทำไมเขาสุดโต่งจังเลยกับชีวิต ซึ่งจริง ๆ สิ่งที่เราเป็นวันนี้ ยังน้อยไปด้วยซ้ำ มันมียังมีคนที่คอยทุ่มเท แล้วก็เสียสละความสุขสบายส่วนตัวของเขา เพื่อสิ่งอื่น ๆ อีกเยอะแยะมากมาย ซึ่งเราเทียบแทบไม่ได้เลย เราก็เลยรู้สึกว่าไม่เป็นไร ถ้าใครจะมองว่ามันอาจจะไม่ปกติบ้าง ในการใช้ชีวิต ไม่เป็นไรเลย แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีคนอีกบางส่วนที่มองว่าดีจัง แล้วเห็นเราเป็นแรงใจให้เขา ว่าเขาอยากจะทำตาม อยากจะปรับเปลี่ยนตรงไหนได้บ้าง มันก็มี”






    ขอบคุณที่มา
    http://www.amarintv.com/entertainme...rce=line&utm_medium=feed&utm_campaign=default
     

แชร์หน้านี้

Loading...