“โหรฟองสนาน” เปิดดวงชะตา “ลัคนาสถิตราศีมิถุน” กับเกณฑ์ชะตาสำคัญปี 2565

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย โพธิสัตว์ เตือนภัย, 21 พฤศจิกายน 2021.

  1. โพธิสัตว์ เตือนภัย

    โพธิสัตว์ เตือนภัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2017
    โพสต์:
    1,565
    กระทู้เรื่องเด่น:
    441
    ค่าพลัง:
    +655

    “โหรฟองสนาน” เปิดดวงชะตา “ลัคนาสถิตราศีมิถุน” ตลอดทั้งปี 2565 ยังมีเรื่องเสียเงินทอง-แถม 3 เดือนแรกหงุดหงิดไม่รู้จะเอาอย่างไรกับชีวิต-กลางปีเริ่มการปฎิวัติใหญ่ที่จะเกิดกระทันหันเกี่ยวกับค่าใช้จ่าย หรือศัตรูลับ หรือการทรยศหักหลัง หรือพลัดพรากถิ่นที่อยู่

    โหรฟองสนาน จามรจันทร์” โพสต์ข้อความระบุว่า แม่หมอสมัครเล่นตอนที่403 โดยฟองสนาน จามรจันทร์ลัคนาราศีมิถุน” กับเกณฑ์ชะตาสำคัญปี 2565


    [​IMG]

    ภาพลัคนาสถิตราศีมิถุน-เรื่องราวต่างๆของชีวิตและดาวจรสำคัญปี 2565

    โดยสรุป ตลอดทั้งปียังมีเรื่องเสียเงินทอง-แถมสามเดือนแรกหงุดหงิดไม่รู้จะเอาอย่างไรกับทางชีวิตแต่โชคดีที่ระยะเดียวกันมีโชคลาภให้ชะตาเข้มแข็งพอเพื่อเตรียมรับมือแรงสั่นสะเทือนราวแผ่นดินไหวของงานที่มาพร้อมกับโชคหากจะมีการใช้ชีวิตแตกต่างจากเดิมหรือเดินทางไกล(ขึ้น)-กลางปีเริ่มการปฎิวัติใหญ่ที่จะเกิดกระทันหันเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายหรือศัตรูลับหรือการทรยศหักหลังหรือพลัดพรากถิ่นที่อยู่ที่คุ้นเคยที่จะเกิดเป็นระยะๆ ตลอดเจ็ดปี

    ในปีใหม่ 2565 นี้ตลอดทั้งปีแนวโน้มเหตุการณ์ใหญ่ในชีวิตทั้งดี-ร้ายที่สำคัญที่จะเกิดกับท่านที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนได้ตลอดเวลาดังนี้

    1.ด้านร้ายมากกว่าดี ตั้งแต่ต้น-ปลายปี พวกท่านต้องเจอเข้ากับปรากฎการณ์ฟืนไฟ หรือเสียเงินทองไปกับการรับมือเกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วย หรือภาษี หรือค่าปรับหรือ เบี้ยประกันหรือความประมาทหรือการสูญเสีย (เริ่มมาตั้งแต่ต้นธันวาคม 2563-พระเสาร์จร7เข้าไปเดินในภพมรณะ)

    เช่นพ่อแม่หรือลูกหรือเด็กในดูแลป่วย หรือจากไปหรือ โดนภาษีย้อนหลังหรือ หรือเสียเงินไปกับการเก็งกำไร หรือลงทุนทำงานอะไรใหม่ๆ เป็นต้น

    จะมีส่วนน้อยของพวกท่านโชคดีอาจได้มรดก หรือจ่ายเงินไปแล้วได้คืนจากประกันหรือบำเหน็จ-บำนาญหรือของเก่า เป็นต้น


    2. ร้ายมากกว่าดีเริ่มต้นปี – 29 มีนาคม 2565

    พวกท่านส่วนใหญ่จะหงุดหงิดเรื่องในบ้าน หรือทางชีวิตเหมือนกับว่าไม่ค่อยมีทางเลือกอะไรมากนักหรือจะเอาอย่างไรดีกับชีวิต(เริ่มมาตั้งแต่ 10 กันยายน 2563 พระราหูจร8 เดินในภพวินาสน์ดวงชะตา)เช่นไปเรียนหรือทำงานต่างประเทศแล้วอยู่ในบรรยากาศอึดอัดไม่คุ้นเคย หรือบางท่านโดนกดดันให้ออกจากกงสีที่คุ้นเคย หรือนักการเมืองถูกกดดันให้เปลี่ยนพรรค หรือบางท่านขัดแย้งอุดมการณ์กับคนรอบข้างจนไม่มีความสุขเป็นต้น

    เกณฑ์นี้อาจมีบางท่านส่วนน้อยที่โชคดีบางระยะโดยจะมีสองอาการคือเสียอะไรไปได้กลับมา(บางช่วงพระราหูเป็นศรีจร) หรือบางท่านมีบางระยะที่เอาชนะปัญหาอุปสรรคของทางชีวิตได้ ศัตรูหักโค่นไม่ได้และอยากได้อะไรในทางชีวิตก็จะได้(พระราหูเป็นกาลกิณีจร)

    3.เกณฑ์ดีคานเกณฑ์ร้ายเริ่มตั้งแต่ต้นปี

    (ต่อเนื่องมาจาก 9 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นมา)-8 เมษายน 2565-เป็นระยะที่ควรสร้างความชัดเจนว่าจะเอาอย่างไรกับงาน หรือหุ้นส่วนผู้มีส่วนได้เสียในชีวิตทั้งหลาย หรือคู่ครอง เพราะเป็นระยะที่ความกังวลหม่นหมอง หรือเศร้าโศกของพวกท่านส่วนใหญ่ที่เกิดอีกรอบมาตั้งแต่ประมาณปลายกันยายน 2564 จะลดลง ทัศนวิสัย มุมมองต่างๆจะชัดเจนขึ้นแบบดวงตาเห็นธรรม (พฤหัสบดีจร5เข้าเดินในภพที่เก้าของดวงชะตา)

    อีกทั้งระยะนี้พวกท่านส่วนใหญ่อาจจะได้แฟน หรือลูก ได้งานแดนไกล หรือมีผู้สนับสนุน หรือบางท่านได้ทุน หรือได้ชื่อเสียงตามระดับวาสนาตามโฉลก..ได้ฐานา ลุลาภาอยู่นองเนือง….

    ยกเว้นสำหรับพวกท่านส่วนน้อยที่ได้ผลด้านร้ายจากเกณฑ์นี้(พฤหัสบดีกำลังเป็นกาลกิณีจร) พวกท่านอาจเดือดร้อนหม่นหมองยิ่งกว่าช่วงปลายเดือนกันยายน 2564 เป็นต้นมาเช่นเดือดร้อนเรื่องในบ้าน หรือการเดินทางไกล หรือการเรียนระดับสูงหรือ สิ่งที่คาดว่าเป็นโชคดีจากงานหรือคู่ครองหรือหุ้นส่วนกลายเป็นโชคร้ายไป


    สำคัญที่สุดคือขอให้พวกท่านใช้ก่อน 8 เมษายน 2565 มองทางชีวิตเกี่ยวกับการงาน และหุ้นส่วนชีวิต บางท่านก็เกี่ยวกับคู่ครองให้ออกว่าจะไปทางใดจะได้ไม่งง และสับสนวุ่นวายเมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือนที่รอเกิดอยู่เช่น

    หากเป็นนักการเมืองที่ลัคนาสถิตราศีมิถุนพวกท่านต้องตัดสินใจได้แล้วว่าท่ามกลางความผันผวนทางการเมืองจะเลือกไปสังกัดพรรคใด ที่จะร่วมเป็นหุ้นส่วนชีวิตในทางการเมืองกับใครหรือหากเป็นนักธุรกิจจะร่วมทุนกับใครเป็นต้น เพราะแรงสั่นสะเทือนใหญ่เรื่องงาน และเงินรออยู่คือ

    4.เกณฑ์เตรียมรับแรงสั่นสะเทือนใหญ่เรื่องงาน-กิจการ-ผู้บังคับบัญชา-ชื่อเสียงเกียรติเกียรติยศ เริ่ม 8 เมษายน 2565-สิ้นปี

    เชื่อได้ว่าเกณฑ์นี้จะเกิดการเปลี่ยน-แปลงหรือสั่นสะเทือนคล้ายๆแผ่นดินไหวหรือภูเขาไฟระเบิดในงาน-ผู้บังคับบัญชา-ชื่อเสียงเกียรติยศ-กิจการ-กงสีของพวกท่านเป็นระยะๆ (พระเสาร์จร 7 หัวหน้าดาวร้ายที่ราศีมังกรได้มาตรฐานเกษตราธิบดีสาดแสงถึงพฤหัสบดีจร 5 หัวหน้าดาวดีที่เดินอยู่ในราศีมีนขอบเขตของงาน) วิธีการรับมือคือกล้าสั่นสู้ ไม่สั่นหนี ฟันฝ่าเพื่อหวังผลในด้านดีใน เหมือนหลังภูเขาระเบิดก็นำความอุดมสมบูรณ์มาด้วย

    เพียงแต่การสั่นสะเทือนคราวนี้คงจะเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์ด้านงาน-นาย-กิจการของพวกท่านมากโขอยู่ แต่ถึงอย่างไรผลตามตำราบอกดีเรื่องงานคือ…ไข้หายเอง คนยำเกรงจะรุ่งเรือง(พฤหัสบดีจรเดินอยู่ในราศีมีน ได้มาตรฐานเกษตราธิบดี)

    และเชื่อได้ว่าแรงสั่นสะเทือนนี้ส่งไปถึงเรื่องเงิน เศรษฐกิจ และการทำมากินของพวกท่านด้วย แต่หวังว่าอย่างน้อยเรื่องเงินก็จะดีกว่าช่วงต้นปี-8 เมษายน 2565

    5.ดีมากกว่าร้ายเกณฑ์หยุดหงุดหงิดทางชีวิต

    มีเกณฑ์เริ่มกล้า-ต้องกล้าเดินทางใหม่ หรือหาเพื่อนใหม่หรือความหวังใหม่หรือถิ่นฐานใหม่หรือทำเลใหม่หรือทำอะไรใหม่ๆเริ่มตั้งแต่ 29 มีนาคม 2565-สิ้นปี (พระราหูจรเข้าไปเดินในราศีเมษ) เกณฑ์นี้คาดว่าเมื่อพวกท่านลงมือทำแล้วคาดผลได้ว่าจะออกมาดีตามโฉลก…ขอบยาตรา มีไชยาลาภสมบูรณ์–

    จะมียกเว้นพวกท่านส่วนน้อยที่ทำแล้วผลออกมาด้านลบเช่นเดินทางชีวิตใหม่แล้วเกิดปัญหา ย้ายไปไกลเดือดร้อน เจอเพื่อนหรือสังคมไม่ดีฯลฯ(พระราหูเป็นกาลกิณีจร)

    6.ดีหรือร้ายก็ต้องเจอไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่งคือลางเริ่มประมาณต้นกรกฎาคม 2565- สิ้นปี

    และจะกินระยะเวลายาวนานเจ็ดปีถึงกรกฎาคม 2572 คือจะมีการปฏิวัติใหญ่เรื่องรายจ่าย หรือเกิดศัตรูลับ หรือการกระทำถูกขัดขวาง ถูกจำกัดเสรีภาพด้านใดด้านหนึ่ง หรือไม่ลงรอยกับผู้มีอำนาจ หรือมีถ้อยคำเสื่อมเสียชื่อเสียง หรือพลัดพรากบ้านเกิดเมืองนอน หรือพบเหตุการณ์กระทันหันทั้งหลายที่เป็นความลับ เป็นระยะที่อยู่เบื้องหลังได้ดี และต้องระวังอันตรายจากสัตว์ใหญ่

    เท่าที่เก็บข้อมูลมาที่พอจะใช้เป็นแนวทางให้สังเกตในระยะเจ็ดปี ที่ไม่จำเป็นต้องเกิดตลอดเวลาและไม่จำเป็นต้องเกิดทุกสถานการณ์เช่น

    เห็นแววแล้วที่ต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดหรือต่างประเทศหรือ ถูกจำกัดเสรีภาพด้วยอาการต่างๆเช่นต้องดูแลคนป่วย หรือถูกขัดขวางไม่ให้ได้ตำแหน่ง หรือไปรับงานใหม่เจอความลับซุกซ่อนโกงกันมโหฬารแบบไม่คาดฝันต้องไปรื้อไปสาง หรือบางท่านเลี้ยงสัตว์ตัวใหญ่เช่นม้าถูกกัดหรือถูกเตะ หรือปลวกซุกซ่อนอยู่ในบ้านเป็นศัตรูลับ หรือบางท่านยอมลดเงินเดือนตัวเองเพื่อลดค่าใช้จ่ายบริษัทเพื่อให้กิจการเดินหน้าไปได้

    ส่วนที่พลิกด้านดีที่เคยเห็นมาเช่นเคยติดเกมส์กลับพลิกชีวิตไม่คาดฝันกลับมาเรียนแล้วไปต่างประเทศ หรือบางท่านตีฝ่าคุกของชีวิตจากลูกจ้างหาหุ้นส่วนต่างประเทศทำธุรกิจได้สมใจนึกหรือจู่ๆบางท่านที่เคยลุ่มหลงมัวเมาอย่างหนักทิ้งบ้าน-ช่องทุ่มทุนสนับสนุนเจ้าสำนักเพราะความเชื่อชนิดใครห้ามก็ไม่ฟังเห็นพฤติกรรมไม่ชอบมาพากลกลับออกได้อย่างเหลือเชื่อเป็นต้น

    เมื่อเจอชาวลัคนาสถิตราศีมิถุนที่ได้เกณฑ์นี้จะนำมารายงานให้ทราบเป็นระยะๆ

    7.วาระของพวกท่านส่วนใหญ่ใน ปี 2565

    7.1 ตั้งแต่ 8 เมษายน 2565-สิ้นปีถึงจะมีความผันผวน-สั่นไหวเรื่องงานขนาดไหนก็ยังถือว่าออกแนวดีกว่าร้ายคนยำเกรง และรุ่งเรือง มีคนป่วยอยู่ก็จะดีขึ้น(พฤหัสบดีจร5เดินในภพที่สิบ)

    7.2 ช่วงถือว่าโชคดีกับพวกท่านส่วนใหญ่คือ

    • ช่วง 4 เมษายน-7 มิถุนายน 2565 แม้โชคจะยึกๆยักๆเดินหน้าบ้างถอยหลังบ้าง(ดาวประจำชีพเข้าดินแดนโชคลาภความสำเร็จของชีวิต-แต่เดินผิดปกติ)
    • ช่วง 25 พฤษภาคม-19 มิถุนายน2565(ดาวตัวแทนความเสี่ยง-ความรักเดินอยู่ในดินแดนโชคลาภและความสำเร็จของชีวิต)
    • ช่วง 26 มิถุนายน-9 สิงหาคม 2565 (ดาวตัวแทนโชคลาภและความสำเร็จของชีวิตเข้มแข็ง-มาตรฐานเกษตราธิบดี)
    • ช่วง 13 กรกฎาคม-29 กรกฎาคม2565(ดาวประจำชีพเข้าดินแดนของเงิน)

    ฟองสนาน จามรจันทร์

    19 พฤศจิกายน 2565


    ขอบคุณที่มา
    https://www.bangkokbiznews.com/lifestyle/973094
     

แชร์หน้านี้

Loading...