€สะสมพระเครื่องสายวัดท่าซุง/ท่าขนุน/วัดศาลฯ/แร่โคตรเศรษฐี/หพ.หนุน/หต.ม้า>>ราคาเบาๆ<<€

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รตนหทัย, 12 มิถุนายน 2015.

  1. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    >>>ร้านสะสมพระเครื่องและงานบุญธเนศร์ บารมีหลวงปู่ปาน หลวงปู่ฤาษีลิงดำ หลวงปู่ดู่ หลวงตาม้า และสายวัดท่าซุง วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ สายสำนักแม่ชีประทุม โชติอนันต์ สายวัดท่าขนุน หลวงพ่อหนุน กองบุญมุทิตาจิตพระราชพรหมยานและหลวงตาม้า (Muthitajit) วัดถ้ำวัฒนมงคล กองทุนหลวงปู่ปานฯ<<<
    ขอนำเสนอพระเครื่องพระบูชาต่าง ๆ ในราคาเบา ๆ ดังนี้:
    รายการทุกรายการ จองพระได้ 15 วันครับ (รับประกันพระแท้ตลอดชีพ ไม่แท้ยินดีคืนเงินทั้งหมด
    และรับประกันความพอใจคืนพระได้ภายใน 3 วันหลังรับพระ)


    ติดต่อ:
    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ
    1.ธ.กสิกรไทย สาขา Big C คลองสาม เลขที่ 8922217840
    2.ธ ไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที 1412184292
    3.ธ.กรุงเทพฯ Cyber Wolrd เลขที 0197038177
    ติดต่อทาง pm. หรือ ID Line : diarybom
    หรือติดตามทาง facebook : Thanate Eakoraphan

    วิธีการปลุกพระ ปลุกผ้ายันต์ และวัตถุมงคลต่างๆ ถ้าพระที่เข้าขั้นที่เรียกว่าได้ทิพยจักขุญาน โดยมากเขาไม่ทำเองนะ เขาเที่ยววานพระมาทำ พระพุทธเจ้าบ้าง พระปัจเจกพุทธเจ้าบ้าง พระอริยสงฆ์บ้าง เทวดาบ้าง พรหมบ้าง อันนี้ก็สบายดี แต่หากว่าถ้าทำเองไม่นานมันก็เจ๊ง ตัวเองยังคุ้มครองตัวเองไม่ค่อยได้ คนมันก็ตายนี่ แล้วมันจะไปคุ้มครองความตายของใครเค้าได้ วิธีทำฉันก็บวงสรวงชุมนุมเทวดา อาราธนาบารมีพระทั้งหมด ตั้งแต่พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยสาวกทั้งหมด ตั้งแต่พระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยสาวกทั้งหมด พรหมทั้งหมด เทวดาทั้งหมด ครูอาจารย์ทั้งหมด ฉันยกยอดเลย ยกยอดในเมื่ออาราธนาก็เห็นท่านมากันครบถ้วน แล้วมาทำกัน เมื่อท่านบอกว่าไม่มีอะไรจะบรรจุแล้ว เต็มแล้ว ฉันก็เลิก จงจำไว้นะ การที่เราจะเสกพระเสกยันต์อะไรต่ออะไรนี่นะ ถ้าเสกด้วยอำนาจกำลังของเราล่ะก็ ไม่ช้ามันก็เสื่อม เราน่ะมันดีแค่ไหน การเสกว่าคาถาต่างๆ นี่ก็เป็นการอาราธนาบารมีของพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ หรือเทวดา หรือพรหมมาช่วย แต่ว่าคาถาบางอย่างก็จะว่าแต่เฉพาะบางจุด

    การเสกพระเสกเจ้า หรือผ้ายันต์เสก อะไรต่ออะไรพวกนี้ ถ้าเราเอาตัวของเราออกเสีย เราไม่เข้าไปยุ่ง แต่อาราธนาบารมีพระพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระปัจเจกพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ พระอริยสาวกทั้งหมด พรหมหรือเทวดาทั้งหมดท่านมาช่วย ท่านทำประเดี๋ยวเดียวสองสามนาทีมันก็เสร็จ ดีกว่าเราทำ ๑,๐๐๐ ปี แล้วจะเอาอะไรบ้างก็อาราธนาบอกท่าน บอกว่าขอให้ได้อย่างนั้นอย่างนี้ แต่อย่าลืมนะ ถ้าใช้ในทางทุจริตหรือกฏของกรรมบังคับ ไม่มีอะไรที่จะคุ้มครองใครได้ ถ้าหากว่าใครเลวอยู่แล้วก็คอยพยุงๆ ให้เลวน้อยลงไปนึดหนึ่งได้ ถ้าใครดีขึ้นมาหน่ยก็พยุงให้ดีมากได้ นี่เป็นกฏของอำนาจ พุทธบารมี ธรรมบารมี สังฆบารมี และพรหมและเทวดาทั้งหลาย การทำตัวเป็นคนเก่งเองน่ะ มันใช้ไม่ได้ มันต้องให้พระท่านเก่งซี พระพุทธท่านเก่ง พระธรรมท่านเก่ง พระสงฆ์ท่านเก่ง พรหมท่านเก่ง เทวดาท่านเก่ง ของที่เราทำจะตามไปคุ้มครองชาวบ้านชาวเมืองได้ยังไงทุกคน ถ้าหากพระก็ดี พรหมก็ดี เทวดาก็ดี ท่านช่วยคุ้มครอง ท่านก็มองเห็นได้ถนัด สงเคราะห์เขาได้โดยสะดวก

    พระของฉัน หรือของๆที่ฉันออกแจกก็ตาม ฉันไม่เคยบอกว่าของๆฉันเป็นของคงกระพันชาตรี อันนี้ต้องจำกันไว้ด้วย ใครที่รับของๆฉัน แล้วจงทราบว่า ฉันไม่เคยรับรองเรื่องคงกระพันชาตรีเพราะเรื่องนี้ถ้าใครรับรองคนนั้นก็โง่ มันเป็นกฏของกรรม คนที่เหนียวๆ ยิงไม่ออกฟันไม่เข้า แต่ก็ทะลุทุกราย ถ้ากรรมชั่วมันเข้ามาถึงแล้ว กรรมใดที่เป็นบาปมันก็เปิดโอกาสให้คนหนังเหนียวนี่ตายเพราะอาวุธนับไม่ถ้วน

    ความมุ่งหมายในการใช้พระคล้องคอ โดยมาพวกเรามักเข้าใจผิดกัน ที่พระท่านทำไว้ให้คล้องคอ ก็หมายถึงว่า บุคคลที่มีใจเคารพในพระพุทธเจ้า มีใจเคารพในพระธรรม มีใจเคารพในพระอริยสงฆ์ แต่ทว่ามีกำลังใจในการเข้าถึงพระรัตนตรัยทั้ง ๓ ประการยังอ่อนอยู่ ฉะนั้น จึงได้ทำรูปเปรียบของพระพุทธเจ้าก็ดี รูปเปรียบเทียบของพระสงฆ์องค์ใดองค์หนึ่งก็ดี ที่เป็นที่เคารพนับถือห้อยคอไว้ ถ้าหากว่าเรานึกถึงพระท่านไม่ออก จะได้นำพระขึ้นมาดู รูปนี้เป็นรูปขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่ทรงแนะนำให้เราปฏิบัติดีปฏิบัติชอบตามระบอบแห่งความดีที่เรียกว่า พระธรรมวินัย

    นี่คือความเป็นจริงเป็นความมุ่งหมายของผู้ทำต้องการอย่างนั้น หมายความว่าคนที่มีพระห้อยคอ ควรจะทำใจอย่างพระหรือมิฉะนั้นคนที่มีพระห้อยคอ ก็ควรที่จะทำตามพระแนะนำ ให้ปฏิบัตดี ปฏิบัติชอบ แต่พวกเราก็กลับมาพลิกแพลงเสีย เอาพระไปตีกับชาวบ้านเขา ไปยุให้พระตีกัน

    พระที่นำมาห้อยคอนี่ พระท่านทำขึ้นมาก็ด้วยอาศัยอำนาจของพระพุทธานุภาพนะ อำนาจของพระพุทธานุภาพนี่สามารถที่จะช่วยคนที่ยังไม่ถึงอายุขัยให้พ้นจากอันตรายได้ ที่เรียกว่า "พระเครื่อง" อันนี้ใช้ได้ แต่ถ้าหากจะเรียก " เครื่องรางของขลัง" อันนี้ใช้ไม่ได้ พระทุกองค์ท่านทำมาไม่ใช่ของขลังท่านทำมาด้วย วิธีที่เรียกว่า พุทธศาสตร์ ไม่ใช่ ไสยศาสตร์ พุทธศาสตร์กับไสยศาสตร์มีค่าต่างกัน

    พวกของขลังนี่เป็นไสยศาสตร์ เขาทำมาเพื่อขาย สำหรับพุทธศาสตร์ เขาทำเพื่อการสงเคราะห์ เพื่อให้บุคคลที่มีพระประเภทนี้ไว้ ถ้ามีจิตใจเคารพในคุณพระรัตนตรัย ถ้าไม่ถึงอายุขัย ถ้าอันตรายของชีวิตพึงจะเกิดขึ้น ก็สามารถปลอดภัยจากอันตรายนั้นได้



    จาก หนังสือสมบัติพ่อให้
    โดย หลวงพ่อพระราชพรหมยาน (ฤาษี ลิงดำ)
    __________________
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2017
  2. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    เป็นต้นบุญของสำนักส่งเสริมปฏิบัติธรรม ศิษย์พระราชพรหมยาน แม่ชีประทุม โชติอนันต์ ปากช่อง โคราช สาขาที่ 4 วัดท่าซุง ตำนานพระแร่โครตเศรษฐีของท่านท้าวธตรฐ สืบทอดเจตนารมย์ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน และย่าชีประทุม และคุณแม่ชีพระอาจารย์ทิพมาศ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มีนาคม 2016
  3. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    เป็นต้นบุญให้วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ สายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ และหลวงปู่ปาน ร่วมสร้างศาลา 100 ปี ริมน้ำ หลวงพ่อพระราชพรมยาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ ประดิษฐานพระชำระหนี้สงฆ์ 100 องค์ ให้ดำรงสืบทอดพระพุทธศาสนา 5000 ปี ไปสู่ยุคพระศรีอาริยเมตไตรย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2016
  4. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    เปิดจองแล้ว

    <<<เปิดจองเหรียญเศรษฐีหลวงพ่อยิ้มรับทรัพย์ชนวนแร่โคตรเศรษฐี (ท่านท้าวมหาราชปกปักรักษา อำนวย อวยพร) และทองก้นเบ้าสมัยหลวงพ่อฤาษีลิงดำมอบให้ สุดยอดมวลสารในสมัยนี้ ลาภหนักมาก ป้องกันรังสีนิวเคลียร์ มีเทพรักษา(สามารถจองในกระทู้นี้ได้เลยครับ) มวลสารของเหรียญเศรษฐี ทุกเหรียญผสมแร่โคตรเศรษฐีสมัยย่าชีประทุมจากท้านท้าวธตรฐ และชนวนทองก้นเบ้าที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านเมตตาปลุกเสกให้ เพื่อให้ทางวัดนำไปสร้างพระเครื่องเป็นทุนในสร้างวัดศาลฯ ทำให้หลายๆ คนต่างเสาะแสวงหา หลวงพ่อท่านมองการณ์ไกล ใครได้เหรียญนี้ไปเหมือนหลวงพ่อคุ้มครองเราอยู่ใกล้ๆ อำนวย อวยพร ให้....รวย มาก ๆ ลูกเอ๊ย >>>>
    เหรียญที่ระลึกครบรอบ ๑๐๐ ปีเกิดหลวงพ่อพระราชพรหมยาน "เหรียญเศรษฐีหลวงพ่อยิ้มรับทรัพย์" หลวงพ่อฤาษีลิงดำ จัดสร้างโดยวัดศาลพันท้ายนรสิงห์>>>>
    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเพื่อรำลึกครบรอบ ๑๐๐ ปี ชาตกาลพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (ฤาษีลิงดำ) ผู้มีอุปการะคุณในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา โดยเฉพาะวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ ตลอดมา... และร่วมสร้างศาลา ๑๐๐ ปี พระราชพรหมยาน จำนวน ๑๓ ไร่ ๑ งาน ริมน้ำ ประดิษฐานพระชำระหนี้สงฆ์ ๑๐๐ องค์ อันเป็นมหาวิหารทานอันยิ่งใหญ่ เพื่อทำนุบำรุงพระศาสนา ให้เจริญรุ่งเรืองมั่นคงถาวรสืบต่อไป ครบ ๕,๐๐๐ ปี เหรียญนี้จัดสร้างและกำหนดให้ร่วมบูชามีนาคมพ.ศ. ๒๕๕๙ เนื่องในวาระครบรอบ ๑๐๐ปีเกิดพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (ฤาษีลิงดำ) เป็นเหรียญทรงกลมหล่อโบราณ (ด้วยวิธีการหล่อเหวี่ยง) จะได้เหรียญสวย คม ชัด ประกอบด้วย:
    1.) เนื้อโลหะชุบทองคำขาว พร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์ พร้อมกล่องกำมะหยี่ออกให้บูชาในราคาเดียวกันกับวัด 1,000 บาท (มีค่าจัดส่ง 50 บาท) สร้างเพียง 999 องค์
    (แถมกำไร Wristband ที่ระลึก 100 ปีหลวงพ่อ เข้าพิธีปลุกเสกพร้อมกันกับเหรียญจำนวน 1 เส้น)
    2.) เนื้อชุบทอง พร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์ออกให้บูชาในราคาเดียวกันกับวัด 499 บาท พร้อมกล่องกำมะหยี่ (มีค่าจัดส่ง 50 บาท) สร้างเพียง 2,559 องค์ (แถมกำไร Wristband ที่ระลึก 100 ปีหลวงพ่อ เข้าพิธีปลุกเสกพร้อมกันกับเหรียญจำนวน 1 เส้น)
    3.) ชุดกรรมการจะมี 3 เนื้อในกล่องกำมะหยี่ ประกอบด้วยเนื้อแร่โคตรเศรษฐี (เนื้อแร่โครตเศรษฐีผสมแร่เทพรักษาและชนวนทองก้นเบ้า) เนื้อชุปทองคำขาว เนื้อชุปทองพร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์ทุกเนื้อ สร้างจำนวนจำกัดเพียง 100 องค์เท่านั้น ราคาบูชาราคาเดียวกันกับวัด 3,999 บาทจัดส่งฟรี (แถมกำไร Wristband ที่ระลึก 100 ปีหลวงพ่อ เข้าพิธีปลุกเสกพร้อมกันกับเหรียญจำนวน 3 เส้น)
    ลักษณะเหรียญ >>>> ด้านหน้าเหรียญเป็นรูปเหมือนหลวงพ่อฤาษีลิงดำกำลังยิ้มรับทรัพย์ครึ่งองค์ พร้อมล้อมตัวอักษรด้านล่าง “ที่ระลึกครบรอบ ๑๐๐ ปี พระราชพรหมยาน” ด้านหลังเหรียญอัญเชิญรูปพระพุทธ ยันต์มะอะอุ ตามแบบฉบับพระเนื้อดินที่หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านได้สร้างไว้เป็นที่รู้จักโด่งดังไปทั่ว ด้านล่างจารึกตัวอักษร “วัดศาล” ซึ่งก็คือวัดศาลพันท้ายนรสิงห์นั่นเอง พร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์อยู่ตรงห่วงด้านบนของเหรียญทุกเนื้อ (ขนาดเหรียญประมาณเหรียญ 10 บาท)
    <<<<<<<<<<<<ชนวนมวลสารสำคัญที่เป็นที่สุดแล้ว>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    1. ชนวนทองก้นเบ้าที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำมอบให้ ซึ่งมีพุทธานุภาพป้องกันรังสีนิวเคลียร์ได้ด้วย
    2. ชนวนสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุง อานุภาพครอบจักรวาล เน้นลาภผล ความสำเร็จ
    3. ชนวนแร่โคตรเศรษฐีแร่พันปี (สมัยย่าชีประทุม) ที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำให้การรับรอง รวมถึงแร่เทพรักษา เป็นแร่สำเร็จในตัว เนื้อเกลี้ยง ๆ ก็ขลังแล้ว เน้นลาภผม
    4. ชนวนพิเศษเข้าพิธีพุทธาภิเษกหลวงพ่อหนุน สุวิชโย หลวงพ่อเข้ากรรมฐานพุทธาภิเษกตลอดคืน ณ วัดพุทธโมกข์ จังหวัดสกลนคร 17 - 18 มค 59 เน้นความร่ำรวย
    5. ชนวนมวลสารสำคัญพิเศษต่าง ๆ มากมายที่มีผู้บริจาคให้กับทางวัดศาลฯ (เน้นลาภผล) เจตนาดี การจัดสร้างดี

    >>>ทางวัดได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ วันที่ 12 มีนาคม 2559 ที่วัดท่าซุง วาระ 2 ที่วัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์) 8 พค 59>>>>


    ***************************************************************************************
    >>>ช่องทางการชำรเงิน<<<
    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ
    1.ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที่ 1412184292
    2.ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองสาม เลขที่ 8922217840
    3. ธนาคารกรุงเทพฯ สาขา cyberwolrd เลขที่ 0197038177
    ***************************************************************************************

    “รวยมาก ๆ ลูกเอ๊ย โชคดีมีสุขนะจ๊ะ รวย ๆ ปรารถนาสมหวัง ทุกอย่างนะลูกนะ รวย ๆ จ๊ะ”
    ****ยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองท่านใดสนใจอยากเป็นมหาเศรษฐี ร่วมจอง ร่วมบูชากับข้าพเจ้า เพื่อนำปัจจัยไปสร้างศาลา 100 ปี พระราชพรหมยาน และมีบูชาไว้เร่งลาภ เร่งผล คล่องตัวทุกประการ รีบเก็บรีบสะสมกันนะครับอีกหน่อยเศรษฐีเท่านั้นถึงจะมีเหรียญนี้*****ขออนุโมทนาสาธุในบุญที่ทุกท่านได้ร่วมสร้างกันไว้ทุกประการ
    Note: ทุกวันผมจะทำตาราง Update ไว้ให้นะครับ
    ประวัติแร่โคตรเศรษฐีของย่าชีประทุมสมัยหลวงพ่อที่ท่านได้จากท้านท้าวธตรฐ (ท้าวมหาราชทั้งสี่)>>>>
    "ย่าชีประทุมได้กล่าวไว้ว่า ::::
    เมื่อทำเสร็จ ข้าพเจ้านำพระเครื่อง 285 องค์นี้ ไปหาพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้กล่าวไว้ว่า ::: นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว"
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 พฤษภาคม 2016
  5. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 1- 5 ขอปิดรายการ
    ขอเปิดบูชาตระกรุดมหาสะท้อนรุ่น 5 ของหลวงพี่เล็ก วัดท่าขนุน บูชาในราคา 6500 บาท จัดส่งฟรี พร้อมถุงและสติ๊กเอกร์เดิมๆ จากวัดเก่าเก็บ จุดสังเกตุเอกลักษณ์คือมีตอกดอกบัวบานในตระกรุด ส่องดูได้ สบายใจ
    **โอนเงินเข้าบัญชี: นายธเนศร์ ธ.ไทยพานิชย์ เลขที่ 1412184292 และแจ้งที่อยู่ทาง pm หรือทาง Line ID: diarybom***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2015
  6. พระสารทะ

    พระสารทะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,402
    ค่าพลัง:
    +4,697
    เห็นว่าให้จองไว้ได้นานถึง 15 วัน จึงขอจองรายการนี้ไว้ก่อน
    (แต่จะพยายามโอนให้ไว เท่าที่จะเป็นไปได้ แล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง):cool:
     
  7. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 4 (พระสารทะได้จองแล้ว รับทราบการจองครับ เก็บไว้ให้นะครับ)
    แต่ตะกรุดเมยังเหลือให้จองอีก 4 องค์ครับใครสนใจจองได้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มิถุนายน 2015
  8. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 6 พระคำข้าวมหาลาภ รุ่น 1 ของหลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ มวลสารข้าวก้นบาตรหลวงปู่ดู่ พรหมปัญโญ และหลังติดจีวรหลวงตาม้า พร้อมกล่องเดิมจากวัด สร้างปี 57 ตอนนี้หายากมาก สร้างจำนวนน้อย
    *** เปิดบูชาในราคา 1000 บาทจัดส่งฟรี***
    จองพระได้ 15 วัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00397.JPG
      DSC00397.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.8 MB
      เปิดดู:
      142
    • DSC00396.JPG
      DSC00396.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.8 MB
      เปิดดู:
      212
    • DSC00398.JPG
      DSC00398.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.9 MB
      เปิดดู:
      194
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 สิงหาคม 2015
  9. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 7 **ขอปิดรายการครับให้คุณ Evinca*** เปิดบูชาสมเด็จองค์ปฐมทรงเครื่องจักรพรรดิ์ รุ่นแรกๆ ปี 49 รายการหายาก วัดถ้ำเมืองนะ ขนาดหน้าาตัก 3 นิ้วฐาน 4 นิ้วสูง 8 นิ้ว โลหะรมดำ และชุปทอง อุดด้วยพระผงจักพรรดิ์ และพระเครื่องหลวงตาม้า ถอดซุ้มเรือนแก้วได้ ใครมีไว้บูชาที่บ้านเป็นสิริมงคล

    ××ราคาเบาๆ 4100 บาท ส่งฟรี ×× พระเก่าเก็บในตู้สวยงามใหม่มากครับ

    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ ไม่แท้ยินดีคืนเงินทั้งหมด จองได้ 15 วัน

    โอนเงิน : นายธเนศร์ เอกอรพรรณ ธ.ไทยพาณิช 1412184292
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00399.JPG
      DSC00399.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2 MB
      เปิดดู:
      193
    • DSC00403.JPG
      DSC00403.JPG
      ขนาดไฟล์:
      5 MB
      เปิดดู:
      209
    • DSC00404.JPG
      DSC00404.JPG
      ขนาดไฟล์:
      5.1 MB
      เปิดดู:
      150
    • DSC00402.JPG
      DSC00402.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      164
    • DSC00412.JPG
      DSC00412.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      126
    • DSC00410.JPG
      DSC00410.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.8 MB
      เปิดดู:
      158
    • DSC00413.JPG
      DSC00413.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.9 MB
      เปิดดู:
      134
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2015
  10. พระสารทะ

    พระสารทะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    1,402
    ค่าพลัง:
    +4,697
    วันนี้เวลา 11.39.41 น. ได้โอนค่าบูชาให้เรียบร้อยแล้ว จำนวน 850 บาท:cool:
     
  11. นริสสโร

    นริสสโร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    197
    ค่าพลัง:
    +186
    จองพระคำข้าวรุ่น 1 ปิดทองครับ
     
  12. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    1. แจ้งรายการส่งตะกรุดเม - พระสารทะ EMS : EN341989018TH
    2. ส่วนรายการที่ 2 พระคำข้าวรุ่น 1 ขอปิดรายการให้คุณนริสสโร2
     
  13. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ขอปิดรายการครับ รายการที่ 8 เปิดบูชาสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุงรุ่น 3 จักรพรรดิ์แห่งพระเครื่องสายวัดท่าซุง หลวงพ่อฤาษีลิงดำ พระสวยเลี่ยมในพลาสติก ใครมีไว้บูชาไว้เป็นสิริมงคล ร่ำรวย มหาลาภ ขจัดอุปสรรค สวดพร้อมคาถาเงินล้าน



    ××ราคาเบาๆ 9500 บาท ส่งฟรี ×× พระเลี่ยมพลาสติก แต่ไม่มีกล่อง



    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ ไม่แท้ยินดีคืนเงินทั้งหมด จองได้ 15 วัน



    โอนเงิน : นายธเนศร์ เอกอรพรรณ ธ.ไทยพาณิช 1412184292
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2015
  14. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 9 ***ขอปิดรายการ***เปิดบูชาพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้านรุ่น 1 เนื้อเงิน วัดท่าขนุน มีส่วนผสมของตะกรุดเมหรือมหาสะท้อนสมัยหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ใครมีไว้บูชาไว้เป็นสิริมงคล ร่ำรวย มหาลาภ ขจัดอุปสรรค สวดพร้อมคาถาเงินล้าน ใครทำไม่ดีคิดไม่ดีจะสะท้อนกลับหมด

    ××ราคาเบาๆ 2900 บาท ส่งฟรี ××
    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ ไม่แท้ยินดีคืนเงินทั้งหมด จองได้ 15 วัน
    โอนเงิน : นายธเนศร์ เอกอรพรรณ ธ.ไทยพาณิช 1412184292
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00434.JPG
      DSC00434.JPG
      ขนาดไฟล์:
      5.1 MB
      เปิดดู:
      146
    • DSC00433.JPG
      DSC00433.JPG
      ขนาดไฟล์:
      5 MB
      เปิดดู:
      147
    • DSC00432.JPG
      DSC00432.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.5 MB
      เปิดดู:
      140
    • DSC00429.JPG
      DSC00429.JPG
      ขนาดไฟล์:
      5.1 MB
      เปิดดู:
      149
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 สิงหาคม 2015
  15. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 9 ขอปิดรายการให้พระสารทะ ครับ
     
  16. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    รายการที่ 10
    เปิดจองพระกรุิ่ง รุ่นช่วยเหลือสร้างวัดที่เนปาล เนื้อเงินแท้ วัดท่าขนุน สวยงามมาก สร้างเพียง 2,000 องค์ปลุกเสกเสาร์ ๕ วันที่ 20 มิย 58 พร้อมพิธีปลุกเสกสมเด็จองค์ปฐม (พิธีใหญ่) มีส่วนผสมของตะกรุดเม หรือมหาสะท้อนรุ่น 5 พระโพธิสัตว์ท่านเมตตาสงเคราะห์ให้ด้วยครับ
    ***เปิดจองในราคา 6,500 บาท ส่งฟรี*** โอนเงินภายใน 7 วัน


    รับประกันพระแท้ตลอดชีพ ไม่แท้ยินดีคืนเงินทั้งหมด

    โอนเงิน : นายธเนศร์ เอกอรพรรณ ธ.ไทยพาณิช 1412184292
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2015
  17. evincar

    evincar สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +25
    มีรูปพระที่ฐานมั้ยคับ
     
  18. sorravut

    sorravut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    261
    ค่าพลัง:
    +455

    นอกจากเนื้อเงินแล้วพี่มีเนื้ออื่นไหมครับ ที่ลองจากเนื้อเงิน ขอบคุณครับ
     
  19. evincar

    evincar สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +25
    ขอจองตามที่คุยทางline คับ
     
  20. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,663
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ขอปิดรายการที่ 7

    รูปฐานพระของรายการที่ 7 ครับ ขอปิดให้กับคุณ Evincar
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00405.JPG
      DSC00405.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.7 MB
      เปิดดู:
      162
    • DSC00406.JPG
      DSC00406.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.7 MB
      เปิดดู:
      135
    • DSC00407.JPG
      DSC00407.JPG
      ขนาดไฟล์:
      4.8 MB
      เปิดดู:
      195

แชร์หน้านี้

Loading...