▀▄▀▄::::::::::ร่วมสร้างกุศล มอบวัตถุมงคลพันธมิตรบุญเรียบร้อย 16ท่าน:::::::::▀▄▀▄

ในห้อง 'กระทู้เก่า' ตั้งกระทู้โดย พระศุภกิจ ปภัสสโร, 29 สิงหาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Laywoman

    Laywoman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    430
    ค่าพลัง:
    +201
    กราบนมัสการหลวงพี่ค่ะ ดิฉันได้รวบรวมปัจจัยมาได้ 819 บาท และได้โอนเข้าบ/ช หลวงพี่เรียบร้อยแล้วที่ ธ.ไทยพาณิชย์ วันที่ 15 ต.ค.51 ตามใบ pay in ที่แนบมาด้วย
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านที่ได้ร่วมบุญนี้ด้วยนะคะ สาธุ...[​IMG]

    ขอแม่พระธรณีจงเป็นพยานในการทำบุญนี้แก่ข้าพเจ้าทั้งหลาย อันมีข้าพเจ้าและครอบครัว รวมถึงญาติสนิทมิตรสหาย ข้าพเจ้าทั้งหลายขออุทิศส่วนกุศลผลบุญทั้งหมดทั้งมวลที่ได้ทำแก่พระรัตนตรัยทั้ง 3 สรณะสูงสุดแห่งชีวิตของข้าพเจ้าทั้งหลาย บิดามารดาทุกภพทุกชาติ ครูบาอาจารย์ทุกภพทุกชาติเทวดา 16 ชั้นฟ้า 15 ชั้นดิน หมื่นโลกธาตุแสนโกฏิ พระเพลิง พระพาย แม่พระธรณีแม่พระคงคา แม่พระโพสพ
    พระมหากษัตริย์ไทยทุกพระองค์ ญาติสนิทมิตรสหายทุกภพทุกชาติมนุษย์ทั้งหลาย ท่านทั้งหลายภูมิอบายทั้ง 4 อันได้แก่ ภูมิสัตว์เดรัจฉานภูมิอสูรกาย ภูมิเปรต ภูมินรกขออานุภาพแห่งพระสงฆ์ได้ช่วยแปลสภาพบุญที่สัตว์ในอบายภูมิทั้ง 4 ให้ได้รับผลบุญในครั้งนี้ด้วย ขอเจ้ากรรมและนายเวรจงมาอนุโมทนาบุญ และอโหสิกรรมแก่ข้าพเจ้าทั้งหลายด้วยเทอญ
    ขอส่วนกุศลผลบุญทั้งหลายที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้กระทำมานี้จงบันดาลที่ท่านที่ทุกข์ได้พ้นทุกข์ ท่านที่มีความสุข ได้สุขยิ่งๆ ขึ้นไป ขอท่านทั้งหลายจงได้เจริญด้วยอายุวรรณะ สุขะ พละ ปณิธาน ธนสารสมบัติ รวมทั้งเป็นพลวะปัจจัย อุปนิสัยตามส่งให้ข้าพเจ้าทั้งหลาย และสัพพะทุกดวงวิญญาณในสังสารวัฏนี้ ได้พบกับพระพุทธศานาทุกภพทุกชาติเป็นมนุษย์ที่มีสัมมาทิฏฏิ หมั่นทำบุญทาน เพื่อสละความโลภ หมั่นรักษาศีลและเจริญพรหมวิหาร 4 เพื่อระงับความโกรธ หมั่นเจริญภาวนา ทั้งสมถะและวิปัสสนากรรมฐานเพื่อกำจัดความหลง อวิชชาและอาสวะให้หมดไป ได้สำเร็จซึ่งมรรค 4 ผล 4 ตลอดจนได้เข้าถึงแดนทิพย์พระนิพพานบรมสุขกันทุกคนเทอญ รวมทั้งขอข้าพเจ้าทั้งหลายได้บรรลุพระโพธิญาณ เป็นพระวิริยะธิกะพุทธเจ้าองค์หนึ่งเมื่อบุญบารมีถึงพร้อมแล้ว ตลอดจนถึงกาลเวลาอันสมควรแล้วด้วยเทอญ สาธุ สาธุ สาธุ [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Scan0008.jpg
      Scan0008.jpg
      ขนาดไฟล์:
      205.2 KB
      เปิดดู:
      28
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...