♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) วัดท่าซุง+ วัดท่าขนุน+ พระดีในสายธรรม 2 ♠♠♠

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย อภิลาโภ, 24 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านสมาชิก ขอบูชาแล้วครับ รายการที่ 105. ลูกแก้วจักรพรรดิ วัดเขาวง (คณะอินทรพงษ์สร้างถวาย)
    ลูกแก้วในตำนานของวัดเขาวง เป็นแก้วเขียว พิธีพุทธาภิเษก 26 กุมภาพันธ์ 2555 ซึ่งเป็นปีแรกที่ลูกแก้วจักรพรรดิและแก้วราหู มาโปรดที่วัดเขาวง
    เครดิตวัดท่าขนุน :
    *เก็บตกบ้านวิริยบารมี มีนาคม 2555*
    ถาม : ลูกแก้วที่เข้าพิธีที่วัดเขาวงนั้นเป็นอย่างไรบ้างครับ ?
    ตอบ : รีบไปหาไว้ อาตมานี่นาน ๆ จะโดนประเภทยาวไม่เลิกสักที เพราะว่าเสกแก้วเป็นพระจะเสกยาก ถ้าหากว่าปกติไม่ได้มีแก้วจักรพรรดิเป็นองค์ประธานอยู่ด้วยไม่หนี ๒ ชั่วโมง นั่นยังดีประมาณ ๔๐ - ๔๕ นาที
    โดยเฉพาะว่าขออนุญาตท่านปู่ท่านย่า ขอบารมีองค์แก้วจักรพรรดิช่วยสงเคราะห์พวกเราให้มีความสะดวกคล่องตัว เพราะว่าสถานการณ์ประเทศชาติดียาก

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG1525.JPG RIMG1526.JPG RIMG1527.JPG แก้วจักรพรรดิ.jpg

    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กรกฎาคม 2022
  2. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านสมาชิก จองบูชาทางไลน์แล้วครับ รายการที่ 106. ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณ กันภัย ดูดทรัพย์ ที่ระลึกครบรอบ 29 ปี สำนักสงฆ์เกาะพระฤๅษี
    เข้าพิธีพุทธาภิเษกพร้อมกับพระรัศมี กำแพงแก้ว 7 ชั้น พุทธาภิเษก โดย
    1. พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร. (หลวงพ่อเล็ก) วัดท่าขนุน ผู้ก่อตั้งสำนักสงฆ์เกาะพระฤๅษี
    2. พระอาจารย์ศิริชัย ชยธมฺโม (พระอาจารย์บ๊ะ) วัดโพธิ์ลังการ์

    เครดิตเพจสำนักสงฆ์เกาะพระฤๅษี :
    หลังพุทธาภิเษกเรียบร้อยแล้วหลวงตาได้นำผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณที่ใส่กรอบเรียบร้อยแล้วนำไปถวายพระอาจารย์บ๊ะ
    พระอาจารย์บ๊ะ : เป็นไง ... ได้ข่าวว่าวันนั้นไฟดับหมดเลยหรอ ยกเว้นโบสถ์ที่เสก (๕๕๕๕๕)
    หลวงตา : ใช่ครับพระอาจารย์ วันนั้นสุดยอดมากเลยครับ พระอาทิตย์ทรงกลดยาวเลยครับ ตั้งแต่หลวงพ่อเล็ก บวงสรวง จนเสกเสร็จ และจนท่านกลับไปสักพักครับ พระอาทิตย์ทรงกลดถึงค่อย ๆ จางหายไป
    พระอาจารย์บ๊ะ : อื้อหือ
    หลวงตา : พอหลวงพ่อเล็กเสกเสร็จก็มีฝนพร่ำ ๆ ลงมาครับ แล้วช่วงบ่ายตอนพระอาจารย์กำลัง เริ่มบริกรรมคาถาก่อนจุดเทียนทำน้ำมนต์ ญาติโยมข้างนอกบอกว่า สัญญาณมือถือดับหมดเลย และมารู้ทีหลังว่าจริง ๆ แล้วไฟดับบริเวณนั้นทั้งหมด ยกเว้นโบสถ์ที่พระอาจารย์กำลังเสกอยู่ครับ พระอาจารย์ครับ แล้วผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณนี้มีพุทธคุณทางด้านไหนครับ
    พระอาจารย์บ๊ะ : ก็มีพุทธคุณมีฤทธิ์ตามที่ท้าวเวสสุวรรณ ท่านควรจะมี
    (เป็นประโยคสั้น ๆ แต่ไม่ธรรมดาเลยนะครับ พุทธคุณครบครัน)
    พระอาจารย์บ๊ะ : แต่ที่ไม่ธรรมดาคือ ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณของคุณมี กำแพงแก้วทั้ง ๗ ชั้น ล้อมองค์ท่านท้าวเวสสุวรรณอยู่ด้วย เอาไว้ปกป้องคุ้มครองบ้านเรือนผู้ที่บูชา
    หลวงตา : โอ้โห้ เกินคำว่าครอบคลุมเลยนะครับ
    พระอาจารย์บ๊ะ : ตอนผมอัญเชิญกำแพงแก้วลงมา ปรากฎว่ามีแสงกำแพงแก้วสว่างรองรับอยู่ด้านล่างแล้ว ผมก็อ้าวท่านลงไว้แล้วนี่ ผมเลยอัญเชิญกำแพงแก้วลงผนึกกำลังผสานเข้าไปด้วยเลย (กำแพงแก้ว ๗ ชั้นแบบหนา ๆ ยกกำลังสอง) ขณะที่คณะหลวงตาท่านกำลังทึ่งกันอยู่พระอาจารย์ท่านเปลี่ยนสีหน้าจริงจังขึ้นมาก่อนกล่าวว่า
    พระอาจารย์บ๊ะ : ผมไม่ได้อัญเชิญกำแพงแก้วลงมาบ่อย ๆ หรอกนะ
    คณะหลวงตา : กราบขอบพระคุณพระอาจารย์มากครับ
    ----------------------------------------------
    เสียงธรรมจากวัดท่าขนุน วันพุธที่ ๒๐ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๖๕
    อยากจะบอกว่าเรื่องของท่านปู่ท้าวเวสสุวรรณ หรือว่าพญายักษ์ภูติบดี ท้าวจาตุมหาราชหรือภูเตศวร ตามที่คนเรียกกัน บางท่านก็เรียกว่าธนบดี เนื่องจากว่าท่านเป็นใหญ่ในขุมทรัพย์ทั้งปวง ขุมทรัทย์ทั้งหลายในโลกนี้ ล้วนแล้วแต่อยู่ใต้การดูแลของท่าน ซึ่งไม่ว่าจะใหญ่จะเล็กขนาดไหนก็ตาม ท่านก็จะให้บริวารไปดูแลรักษาเอาไว้ตามหน้าที่

    โดยเฉพาะดูแลรักษาสถานที่สำคัญในพระพุทธศาสนา ดูแลรักษาพระภิกษุองค์สำคัญ ตลอดจนกระทั่งดูแลรักษาพระบรมวงศานุวงศ์ผู้ใหญ่ โดยมีองค์พระมหากษัตริย์ เป็นต้นเป็นประธาน
    สิ่งทั้งหลายเหล่านี้ต้องบอกว่าเป็นหน้าที่ของท่านโดยตรง เพราะว่าชื่อหนึ่งที่ท่านทั้งหลายได้รับนั้น ก็คือท้าวจาตุโลกบาล แปลว่า ผู้รักษาโลกทั้ง ๔ ซึ่งประกอบด้วย ท้าวเวสสุวรรณ ท้าวธตรฐ ท้าววิรุฬหก และท้าววิรูปักษ์ ซึ่งท้าวมหาราชทั้ง ๔ นั้น ปกครองสวรรค์ชั้นจตุมหาราชิกาภูมิ ซึ่งเป็นกามาวจรสวรรค์ชั้นแรก โดยที่ทั้งหมดยกให้ท่านปู่ท้าวเวสสุวรรณ เจ้าของอาฏานาฏิยนครเป็นจอมทัพ หรือว่าเป็นจอมกษัตริย์ของบรรดาเทวดาชั้นจาตุมหาราชทั้งปวง โดยเฉพาะในส่วนที่รับปากแก่ลูกศิษย์สายวัดท่าซุงก็คือ ถ้าหากว่าผู้หนึ่งผู้ใดตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท่านจะให้บริวารตามคุ้มครองตลอดชีวิต

    ถ้าท่านทั้งหลายต้องการการปกป้องคุ้มครอง ซึ่งเป็นสิ่งที่ตั้งแต่โบร่ำโบราณมา ทุกคนก็อาศัยบารมีท่านปู่ท้าวเวสสุวรรณอยู่เสมอ เพราะว่าสมัยก่อนนั้นวิทยาการต่าง ๆ ไม่ก้าวหน้า เรื่องของผีเจ้าเข้าสิง หรือว่ามาเบียดเบียน มาหลอกลวง มาก่อความเดือดร้อนนั้นมีมากต่อมากด้วยกัน
    แต่ถ้าใครมีรูปท่านปู่ท้าวเวสสุวรรณหรือว่าผ้ายันต์รูปของท่านแล้วอาราธนาได้ถูกต้อง ก็จะทำให้เรื่องทั้งหลายเหล่านี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี
    -------------------------------------------------

    พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.
    ผู้ก่อตั้งสำนักสงฆ์เกาะพระฤๅษี


    (บูชา 500.- ครับ)

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG1528.JPG

    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กรกฎาคม 2022
  3. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านสมาชิก จองทางไลน์ครับ รายการที่ 107. พัดโพธิศัสตรา พระอาจารย์เอ บ้านสุมโน
    เครดิตเพจเกษมธรรมบำเพ็ญบุญ :
    ถึงช่วงเวลา ที่ต้องมาตามนัดของพัด “โพธิศัสตรา” ซึ่งบรรดาแอดมินทั้งหลายต่างภูมิใจนำเสนอ เพียงแค่ได้ยินชื่อครั้งแรก ก็รู้สึกอเมซซิ่ง เพราะฟังดูยิ่งใหญ่ และอาจเกี่ยวข้องอะไรกับพระโพธิสัตว์ (หรือเปล่า..?) เราไปฟังเฉลยพร้อมกันเลยดีกว่าครับ
    - ตามที่พวกเราทราบกันดีอยู่แล้วว่า ในวันเสาร์ ๕ พุทธาภิเษกที่ผ่านมานั้น มีความสำคัญอย่างไร มีอะไรเป็นความมหัศจรรย์จากเบื้องบนสู่เบื้องล่างกันบ้าง วัตถุมงคลหลายต่อหลายชิ้น ที่ผ่านการเล่าเรื่องจากหลวงพ่อเอ สู่ตัวอักษรให้พวกเราได้รับรู้ เสมือนนั่งปลุกเสกอยู่ด้วยกัน ต่างทยอยออกมาให้ทุกคนร่วมบุญบูชา ยังความรื่นเริง บันเทิงใจ ในบุญทานการกุศล ให้เปี่ยมล้นแก่เหล่าศิษย์ทั้งหลายทั้งปวง
    -ในเรื่องของ พัดโพธิศัสตรา
    หลวงพ่อเอท่านแย้มให้ฟังว่า....ในเมื่อท่านปู่ทรงอนุญาตให้จัดสร้าง “สังข์แก้วมณีเสต” ได้ หลวงพ่อจึงเข้าไปหาท่านย่า เพื่อขออนุญาตสร้างพัดที่ท่านย่าถืออยู่ เผื่อจะได้ปัดเป่าสิ่งเลวร้าย และให้ความร่มเย็นกายใจแก่ลูกหลานทั้งหลาย ท่านย่าทรงยิ้ม แล้วพูดว่า ถ้าแกจะทำพัดแบบนี้ อย่าทำเลย ดูมันไม่ค่อยเข้าท่าเท่าไหร่..! ถ้าอยากทำก็ให้ไปปรึกษาแม่แกดูนะ แม่แกทั้งฉลาด ทั้งรวยมาก ได้ฟังเท่านี้ถือว่าไฟเขียวนะครับ
    -หลวงพ่อจึงไม่รอช้า รีบไต่ขึ้นไปหาท่านแม่ แล้วขออนุญาตปรึกษาเรื่องการจัดสร้างพัดทันที ท่านแม่นิ่งไปสักพักแล้วพูดว่า เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน ให้ทำพัดในลักษณะพัดของเซียน(ท่านทำภาพให้ดู) ซึ่งเราจะคุ้นตากับเทพทางจีนอยู่แล้ว ท่านให้เหตุผลว่า ถ้าเป็นพัดทั่วไป เราอาจรู้สึกเฉยๆ ไม่ระวังรักษาเพราะธรรมดา แต่ถ้าเป็นลักษณะพัดเซียนจะรู้สึกว่า เป็นของสูงค่าขึ้นมาทันที ตรงส่วนบน ให้ออกแบบเป็นรูไว้สำหรับคล้องสร้อยหรือเชือก ทำให้สามารถใช้งานได้เลย
    ท่านแม่เมตตาสอนต่อไปว่า หน้าและหลังพัดให้ติดอักขระขอม คือ นะ กับ โม เพราะเป็นแม่บทพ่อบทสำคัญ ที่เราจะมองข้ามกันไม่ได้
    -ส่วนวิธีใช้นั่นสิ ช่างอัศจรรย์ใจ ท่านว่าวิธีใช้มี ๒ แบบ คือ
    ๑.เอาไว้กวักเรียกสิ่งที่เป็นมงคลทุกอย่างทุกประการเข้ามาหาตัวเรา โดยให้เราอธิษฐานในสิ่งที่เราปรารถนา ว่าคาถา.... แล้วนำพัดกวักเข้าหาตัวเรา
    ๒.เอาไว้ขับไล่สิ่งอัปมงคล เรื่องเลวร้าย ภูติผีปิศาจ โรคและภัยอันตรายทั้งหลาย ให้ไกลออกไป โดยให้เราอธิษฐานสิ่งที่เราต้องการ ว่าคาถา...แล้วนำพัดปัดไล่ออกจากตัวเราไป
    ได้ฟังเพียงเท่านี้ แอดทั้งหลายถึงกับน้ำลายไหล จะว่าไปการใช้งานมีลักษณะคล้ายกับ กังหันลมของท่านแชกงอันเลื่องชื่อลือชาไปทั่วโลก...เยี่ยมจริงๆ
    หลวงพ่อเอท่านว่า ท่านยังสงสัยต่ออีกนะ คือถ้าท่านให้ออกแบบในลักษณะห้อยได้ แล้วเวลาที่ห้อยในรถ หรือห้อยที่ตัว หรือจะที่ไหนๆก็ตาม เกิดพัดหมุนไปหมุนมา แล้วจะมีผลต่อการใช้งานหรือไม่ อย่างไรครับ..?
    -ท่านแม่ตอบว่า อย่าไปสับสนกับการกวักเข้าหรือปัดออกสิ คนละอย่างกัน ถ้าพัดห้อยอยู่แล้วเกิดการหมุนไปหมุนมากลับกลายเป็นดีเสียอีก เพราะพัดจะช่วยปรับสมดุลให้ในพื้นที่ๆเขาหมุนอยู่ แต่ถ้าอยู่กับตัวเราล่ะครับ ท่านยิ้มอ่อนแล้วตอบว่า ก็ปรับสมดุลให้ตัวเรายังไงล่ะ จะถามอะไรอีกไหม ถามครับ....ตอนนั้นหลวงพ่อเออยู่ในลักษณะหน้าก้มพนมมือไว้เหนือหัว ไม่กล้าสบตาท่านแม่อีกแล้ว ท่านถามว่า เอ้า..! เจ้าตัวยุ่งจะถามอะไรอีก..? หลวงพ่อเอจึงกราบถามท่านว่า สามารถนำมาทำน้ำมนต์ได้ด้วยไหมครับ ท่านพยักหน้า ตอบว่า สบายมาก
    -ท่านเมตตาอธิบายเพิ่มเติมว่า
    ถ้าจะทำน้ำมนต์ในด้านมงคล ก็นำพัดแกว่งในน้ำ แล้วว่าคาถาที่กวักเรียกมงคล
    ถ้าต้องการทำน้ำมนต์ เพื่อปราบหรือขับไล่...ก็ให้นำพัดแกว่งในน้ำ แล้วว่าคาถาที่ให้ปัดขับไล่ (ซึ่งตัวคาถานั้น ได้แนบไปกับซองวัตถุมงคลทุกชิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว)
    -จากนั้นท่านแม่ทรงประทานชื่อพัดว่า “โพธิศัสตรา” ท่านว่า โพธิ หมายนัยยะคือพุทธะ ส่วนศัสตรา คืออาวุธ เพราะงานนี้พระพุทธเจ้าทรงเป็นประธานให้ มาถึงตรงนี้พวกเราจึงได้แต่ร้อง โอ้โห...! โง่ตั้งนาน คือตอนแรกที่แอดได้ยินชื่อก็นึกถึงแค่ว่า พัดนี้ต้องเป็นกำลังของพระโพธิสัตว์แน่ๆ แต่ที่ไหนได้ ลึกซึ้งยิ่งกว่านั้น มันแค่พ้องเสียง เชื่อว่าทุกท่านคงแปลได้ไม่ยาก ถึงว่าสิ แอดมักได้ยินหลวงพ่อเอพูดเสมอว่า ความรู้ของข้างบนไม่มีวันหมดนะลูก...สาธุขอรับ
    -เมื่อภาพนิมิตทุกอย่างชัดเจนเเล้ว หลวงพ่อจึงสั่งช่าง ให้เริ่มทำงานทันที พร้อมทั้งรีบนำมวลสารสำคัญ อาทิ แผ่นทองเหลือง ที่หลวงพ่อเอจารสารพัดยันต์ ตามคำสั่งของท่าน ตะกรุดฉุดเงินล้าน จตุราวุธ รวมถึงทองชนวนในการสร้างพระพุทธรูปทุกองค์ในชีวิตของหลวงพ่อ เป็นต้น พร้อมกำชับช่าง ให้รีบดำเนินการอย่างรวดเร็วที่สุด เพราะเหลือเวลาอีกเเค่ ๒ สัปดาห์ ก่อนงานพิธี
    -แอดแอบสังเกตมาหลายงานแล้ว ถ้าเป็นงานเร่งด่วนแบบฝุ่นตลบขนาดนี้ มักจะเป็นวัตถุมงคลที่ฝืนกรรม บอกนานทำนานไม่ได้ นอกจากไม่ให้เตรียมตัวนานแล้ว ยังสร้างมากไม่ได้อีกด้วย และสิ่งที่ตอกย้ำซ้ำความมั่นใจลงไป ก็คือการปรากฏตัวของลูกแก้วหลวงปู่ทวดองค์ครู ที่ตั้งอยู่กลางพิธี ซึ่งได้รับการประสิทธิ์ประสาทจากหลวงพ่อเล็กเป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากหลวงพ่อเล็กเคยบอกว่าพลังงานของลูกแก้วหลวงปู่ทวดองค์จริงอยู่ที่ท่าน และท่านก็ยินดีประสิทธิ์ให้ในแก้วลูกนี้ด้วย
    -(มีเรื่องเล่า... แก้วลูกนี้เมื่อพระอาจารย์บ๊ะมาเห็นเข้า ถึงกับนั่งคุกเข่าลง แล้วเอาลูกแก้วลูกนี้ทูนไว้บนหัว พร้อมกับขอพรแล้วพูดว่า นี่สิของดีจริง แก้วลูกนี้มีขนาดเท่ากับแก้วประจำตัวของหลวงปู่ทวดจริงๆ พลังงานดีจริงๆ)
    เมื่อแก้วของหลวงปู่ทวดปรากฏ ถือเป็นการลั่นฆ้องกลองสัญญาณ เชื่อมพลังงานจากพระโพธิสัตว์ มีหลวงปู่ทวดเป็นต้น เพื่อเข้าสงเคราะห์วัตถุมงคลทุกชิ้น ให้มีกำลังอันยิ่งใหญ่ ไปไหนก็สบายใจ ยิ่งผนึกกำลังเข้ากับเพชรจักรพรรดิองค์ครูสมัยที่หลวงพ่อฤๅษีฯเสกให้ ก็คงไม่ต้องพูดอะไรกันอีก...
    -และจงอย่าลืมว่า พัดนี้ก็ได้รับการเสกโดยท่านปู่ท่านย่า ท่านแม่ ท่านพี่ทั้ง ๔ พระองค์ ท่านท้าวมหาราชทั้ง ๔ ตลอดจนถึง ครูบาอาจารย์ มีหลวงปู่ทวด หลวงปู่ปาน หลวงปู่สมเด็จ(นวม) หลวงพ่อฤๅษีฯ เป็นต้นด้วยเช่นกัน ภายใต้พระเมตตาอันสูงสุด ขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ที่ทรงตรัสว่า “วัตถุมงคลทั้งหมดมีเเสงออกจากตัวเองเเล้ว สมบูรณ์เเล้ว ใช้งานได้เเล้ว…” คงไม่ต้องอารัมภบทกันยืดยาวในรายละเอียดอีกต่อไป (สามารถหาอ่านได้ ในวัตถุมงคลชิ้นก่อนๆ)
    -สรุป จะห้อยคอก็ได้ ติดตัวก็ได้ ติดรถก็ดี จะไว้ในบ้านก็ไม่มีปัญหา พัดจะช่วยขจัดปัดเป่าภยันตราย ปกป้องคุ้มครองเราให้ปลอดภัย ทำน้ำมนต์ก็ได้อีก ถ้าพัดหมุนไปหมุนมา ถือเป็นการรักษาสมดุล ขับไล่สิ่งชั่วร้าย ด้วยอำนาจแห่งพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ ดีตั้งแต่ในถึงนอก บอกได้คำเดียวว่า...เลอค่า

    (บูชา 1,250.- ครับ)

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG1530.JPG RIMG1531.JPG


    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2022
  4. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านสมาชิก บูชาทาง PM. แล้วครับ รายการที่ 108. สมเด็จองค์ปฐมเนื้อเขียวเหล็กไหล เข้าพิธีพลิกชีวิต และกรรมฐาน 3 วัน พระพุทธเจ้า 28 พระองค์สงเคราะห์ (เขียวสวยมากครับองค์นี้ เลี่ยมกันน้ำพร้อมห้อย)

    เครดิตวัดท่าขนุน :
    _____ _______ _______ ______ _____
    พระอาจารย์เล่าว่า... "ช่างที่ทำ สมเด็จองค์ปฐมเนื้อเขียวเหล็กไหลเสียชีวิตแล้ว ทำงานให้วัดท่าขนุนเสร็จก็ตาย สูตรเขียวเหล็กไหลสาบสูญไปจากโลกเลย"
    _____ _______ _______ ______ _____
    "พ่อปู่ครับ..ทำไมถึงต้องเป็นสมเด็จองค์ปฐมเนื้อเขียวเหล็กไหลด้วยครับ ?"
    "เจ้าถามตอนวัตถุมงคลหมดแล้วถือว่ารอดตัวไป ถ้าถามตอนที่ยังมีเหลืออยู่ คนเขาจะหาว่าเจ้าปั่นราคา..!"

    "อันนินทากาเลเหมือนเทแกลบ ไม่เจ็บแสบเหมือนเอาตูดไปขูดหินฯ เรื่องของปากคนผมชินเสียแล้วครับ"
    "เจ้านี่ก็นะ..ชอบออกนอกลู่นอกทางเป็นประจำ ไปเปลี่ยนแปลงภาษิตของเขาจนเสียหาย เดี๋ยวคนรุ่นหลังก็เลียนแบบตามเท่านั้น"

    "ถ้าอย่างนั้นขออนุญาตกลับไปที่คำถามเดิม ผมต้องการคำตอบอย่างจริงจังมากครับ"
    "ประการแรก..ในสามโลกนี้ มีใครบารมีสูงไปกว่าองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าองค์ปฐมท่านบ้าง ?

    ประการที่สอง วาระอายุ ๖๐ ปีมีกันได้คนละครั้งเดียว พระองค์ท่านจึงเมตตาสงเคราะห์ในวาระนี้เป็นพิเศษ

    ประการที่สาม โลหะธาตุพิเศษ ไม่ใช่ว่าจะหาได้ทั่วไป ในเมื่อพิเศษ ก็ต้องดีกว่าแบบอื่น

    ประการที่สี่ เจ้าลงทุนเครื่องบูชาพระรัตนตรัยชุดใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา เครื่องบูชาที่ครบถ้วนสมบูรณ์ตามตำราขนาดนี้ พ่อเองก็ไม่ได้พบมาเกิน ๖๐ ปีแล้ว...

    ประการที่ห้า มีพระสุปฏิปันโนหลายรูปอยู่ในพิธีด้วย เท่ากับมีภาชนะระดับดีเยี่ยมที่จะรับพลังงานและถ่ายทอดต่อลงในวัตถุมงคล...

    ประการที่หก บรรดาญาติโยมที่สมบูรณ์ด้วย ศีล สมาธิ ปัญญา มีอยู่ในพิธีเป็นจำนวนมาก ควรค่าที่จะได้รับการสงเคราะห์เป็นพิเศษ...

    ประการที่เจ็ด ฤกษ์ยามเป็นฤกษ์พรหมประสิทธิ์มหาสิทธิโชค

    ในเมื่อทั้ง ๗ ประการนี้ประชุมรวมกันอย่างครบถ้วน ประกอบกับวาระของโลกที่เป็นไปในด้านอันตรายต่อชีวิตและทรัพย์สิน พระท่านจึงเมตตาสงเคราะห์ให้อย่างสมบูรณ์พร้อมเช่นนั้น...

    สำหรับลูกหลานของพ่อที่มาหาท่านฤๅษีตั้งแต่ยุคแรกนั้น ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ทุกคนมีพร้อมทั้งกำลังใจและวัตถุมงคล พ่อเป็นห่วงแต่คนที่มาไม่ทัน จะได้ไม่ต้องไปหาของหายากของแพง จึงได้ให้คำแนะนำไปเช่นนั้น"

    กราบขอบพระคุณพ่อปู่สำหรับคำตอบครับ หลายท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมต้องเป็นท่านปู่พระอินทร์ ? ก็เพราะว่าหลายเรื่องพระท่านปล่อยวางแล้ว อีกประการหนึ่ง การใช้มโนมยิทธินั้นไม่ควรที่จะถามเปะปะ ถ้าเจอใครก็ถามมีหวังโดนหลอกในเวลาไม่นาน ขอทุกท่านที่ทรงมโนมยิทธิ พึงสังวรระวังในข้อนี้ไว้ให้จงหนัก..!

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG1548.JPG RIMG1551.JPG


    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2024
  5. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านสมาชิก บูชาแล้วครับ รายการที่ 109. พระสมเด็จหลังจาร นะโมตาบอด โดยพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน พร้อมเลี่ยมกันน้ำอย่างดี พระอาจารย์ท่าน เคยกล่าวไว้ ว่าสัญลักษณ์ นะโมตาบอด นั้นเป็นของ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตารามจังหวัดชัยนาท ใช้ได้ทั้งแคล้วคลาด คงกระพัน ล่องหนหายตัว คาถานะโมตาบอดจริง ๆ เขาเอาไว้ใช้ในด้านแคล้วคลาดแต่เอาเข้าจริง ๆ คงกระพันก็ใช้ได้

    เครดิตวัดท่าขนุน :
    ---------
    พระอาจารย์จารยันต์หลังพระสมเด็จ
    ถาม : พอก่อนได้ไหมครับ ผมปวดหัว ?
    ตอบ : ตูเองก็ปวดไปทั้งหัวแล้ว ไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่ คนที่เขาจับพลังไม่ได้ เขาจะไม่รู้ว่ากำลังของพระท่านแรงขนาดไหน อาตมาก็แค่นึกถึงท่านเท่านั้นเอง เวลาท่านครอบลงมานี่ท่านครอบทั่วบริเวณนั้น ใครอยู่ใกล้ก็โดนหมด จะได้รู้ว่าท่านสงเคราะห์เราได้จริง ๆ บอกแล้วว่าคุณพระรัตนตรัยนั้นมีอยู่ในทุกที่ วันนี้พอแค่นี้ก่อน ไม่ไหว..ปวดหัวไปหมดแล้ว ยอมแพ้ท่าน แรงเหลือเกิน เดี๋ยวถ้าพรุ่งนี้ไหวจะจารต่อให้ เวลากำลังท่านกดลงมาพวกเรารับไม่ค่อยจะไหว อาตมาไม่ได้ประท้วงหรอก ชินแล้ว แต่ทิดเฟิร์สประท้วงว่ารับไม่ไหว ใครใช้พระสมเด็จว่าคาถาชินบัญชรได้ ให้ว่าคาถาชินบัญชรไปเลย ถ้าว่าไม่ได้ให้นึกถึงหลวงปู่โต วัดระฆังก็พอ พระของท่าน ท่านให้พรไว้ว่า จะใหม่จะเก่า จะจริงจะปลอมอย่างไร ถ้านึกถึงท่านมี อานุภาพเท่ากันหมด คราวนี้อาตมาจารไปนึกถึงท่านไป กำลังของท่านกดลงมานี่จะตายเอาเลย สาระสำคัญของพระเครื่องก็คือ ให้เรานึกถึงพระให้ได้ การนึกถึงพระพุทธเจ้าเป็นพุทธานุสติ นึกถึงพระสงฆ์เป็นสังฆานุสติ คราวนี้ถ้าเรานึกว่า พระสงฆ์นั้นสืบทอดคำสอนจากพระพุทธเจ้ามา ก็เป็นธัมมานุสติด้วย จึงสำคัญตรงที่ว่า เรานึกถึงพระได้ไหม ? ถ้านึกถึงพระได้ก็ใช้ได้เหมือนกันหมด มีคนเขาถวายมาร่วมบุญมา เขาส่งแล้วมีคนสงสัยว่าจะเป็นพระแท้หรือเปล่า ? อาตมาก็เลยเขียน "หนังสือสุทธิ" ยืนยันให้ว่าเป็นพระแท้
    ถาม : นี่ต่อเนื่องกันไปนาน ?
    ตอบ : กำลังท่านกดลงมานี่หัวจะระเบิด ถ้าพักเดียวผ่านไปก็ไม่เท่าไรหรอก
    แต่นี่หลายองค์เลยนานเกินไปหน่อย


    เก็บตกจากบ้านเติมบุญ ต้นเดือนตุลาคม ๒๕๖๑

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIM_G0980.JPG RIM_G0981.JPG

    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 กรกฎาคม 2022
  6. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 110. ผ้ายันต์มหาราชโภคทรัพย์ วัดบ้านห้วยน้ำขาว
    ขนาด 8×12 นิ้ว อธิษฐานจิตโดยพระอาจารย์บ๊ะ วัดโพธิ์ลังกา ในอดีตกาลเมื่อจะมีการสร้างบ้านแปงเมืองหรือจะมีการสร้างวัดวาอาราม ของดีอย่างหนึ่งที่ครูบาอาจารย์มักจะใช้ เพื่อให้เกิดความสำเร็จ มีโภคทรัพย์ มีกำลังคนบริบูรณ์ที่จะร่วมแรงร่วมใจในการสร้างวัตถุสถานด้วยกัน ดังเช่น เมื่อครั้ง หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว ใช้ในการสร้างวัดให้สำเร็จลุล่วงได้โดยเร็ว สำหรับผ้ายันต์มหาราชโภคทรัพย์นี้ เป็นลายผ้ายันต์ที่ประจุในวัดสุทัศนเทพวรารามราชวรมหาวิหาร ที่เริ่มก่อสร้างในสมัยรัชกาลที่ 1 จนสำเร็จลุล่วงในสมัยสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3 ผ้ายันต์นี้จึงเป็นผ้ายันต์ตำรับหลวง เพื่อสถาปนาความมั่นคงแห่งพระอารามนี้

    วิธีใช้ (นำติดไม้เป็นธงให้สบัด)

    อาราธนาทุกเช้าเย็น
    ตั้ง นะโม 3 จบ
    ระลึกถึงพระรัตนตรัย และเจ้าของตำราธงมหาราช
    ว่า อิติปิโส 3 ห้อง 3 จบและพระคาถาเงินล้าน 9 จบเช้าเย็น
    ในตำราได้กล่าวถึงคุณวิเศษของพระยันต์มหาราชนี้ไว้มากมายแต่ขออธิบายพอสังเขปไว้ดังนี้:
    1.หากปรารถนาจะมีชีวิตเจริญรุ่งเรืองไม่ตกต่ำ ให้อาราธนาติดตัวทุกเช้าค่ำ
    2.หากอยากให้เกิดความรักใคร่สามัคคีในหมู่ชนใด ให้เขียนชื่อบุคคลเหล่านั้นแล้วใส่ไว้ในตะกรุด หมู่ชนนั้นจะไม่เบียดเบียนกันเลย
    3.หากรักใคร่ชอบพอบุคคลใด ให้เขียนชื่อตนเองและบุคคลผู้นั้นใส่ไว้ในตะกรุด บุคคลที่หมายปองจะเกิดความคิดถึงคะนึงหาไม่รู้วาย จนเก็บเอาไปฝันในแดนนิทราเลยทีเดียว
    4.หากปรารถนาเป็นผู้มีเสน่ห์ตราตรึงใจในหมู่ชนทั้งหลาย ให้พกพาติดตัวไว้ ความเกลียดชังอันใดจะไม่บังเกิด
    5.หากปรารถนาความร่ำรวย ให้อธิษฐานก่อนทำการติดต่อเจรจาค้าขาย กิจการงานใดจะสำเร็จลุล่วงโดยง่าย และได้กำไรมากโข...
    (บูชา 500.- ครับ)
    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    ba23.jpg

    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
  7. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 111. พระปัจเจกพุทธเจ้ารุ่นแรก วัดเขาวง เนื้อสำริด ผสมชนวนทองคำจากองค์จริง ปี 2549 พระปัจเจกพุทธเจ้าสร้างเป็นที่ระลึก ในการร่วมสร้างโรงอุโบสถ มีสองแบบคือ เนื้อทองคำบริสุทธิ์ (จำนวน 200 องค์) เนื้อสำริด (จำนวน 1,000 องค์) เข้าพิธีพุทธาภิเษกในวันขึ้น 4 ค่ำ เดือน 6 ในถ้ำนารายณ์ วัดเขาวง อ.พระพุทธบาท จ. สระบุรี วันที่ 1 พฤษภาคม 2549 มีสมเด็จพระพุฒาจารย์เป็นประธานจุดเทียนชัย และคณะสงฆ์สายวัดท่าซุง นั่งอธิษฐานจิตตลอดพิธี..

    (บูชา 3,000.- บาท)
    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0537.JPG
    RIMG0538.JPG
    RIMG0539.JPG

    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
  8. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 112. ตะกรุดพยัคราชเกราะเพชร แบบที่ 1 พุทธาภิเษก วันที่ 20 มกราคม2563 (งานสวดพระคาถาเงินล้าน) และ วันที่ 26 มกราคม 2563 (งานหล่อพระวัดสี่แยกเจริญพร)
    กล่าวถึงบูรพาจารย์โบราณนำหนังเสือมาทำตะกรุดนั้น เป็นอุปเท่ห์ที่ว่า เสือนั้นโดยธรรมชาติเป็นสัตว์ป่าที่ทรงอำนาจ เป็นที่เกรงขามของสัตว์ทั่ว ๆ ไป เมื่อนำมาลงจารอักขระเป็นเครื่องรางของขลังก็จะทำให้มีผู้คนยำเกรง ให้ผลทางปกป้องคุ้มครอง และเหมาะแก่ผู้ที่มีหน้าที่บังคับบัญชาคนหมู่มาก.

    เครดิตวัดท่าขนุน : พระอาจารย์กล่าวว่า "เสกวัตถุมงคลที่ไม่ใช่รูปพระให้มีอานุภาพเหมือนพระนี่สาหัสเลย อาตมาพยายามเลี่ยงสุดชีวิต วัตถุมงคลที่ปลุกเสกง่ายที่สุดคือพระพุทธรูป เพราะว่าเป็นพระอยู่แล้ว ถ้าวัดไหนนิมนต์ไปปลุกเสกพระพุทธรูปจะชอบใจมาก"
    -------------------------------------------
    “โฮกกกก..! ฮึ่มมม..! ฮึ่มมม..! ฮึ่มมม..!” เสียง “พญาเสือ” “จอมภู” “จ้าวไพร” คำรามสนั่นลั่นบ้าน อาตมารีบกำหนดจิตถึงภาพพระที่คลุมกายและคว้ามีดหมอหลวงพ่อเดิมติดมือทันที..!
    “พญาเสือ” เป็นเสือโคร่งไฟที่หายากสุด ๆ ขนสีน้ำตาลออกแดง “จอมภู” เป็นเสือโคร่ง “จ้าวไพร” เป็นเสือดาวที่ได้ชื่อว่า “ครูเสือ” ปกติตะกรุดพยัคฆราชเกราะเพชรตัวอย่างทั้งสามดอกนี้อยู่ในย่าม พอดีงานนี้อาตมาเอาย่ามติดมาด้วย...
    ทั้งสามสัมผัสถึงสิ่งผิดปกติ จึงส่งเสียงเตือนชนิดบ้านเติมบุญสะท้าน “เปรี๊ยะ..!” มาอีกแล้ว "ของฝาก" ที่ผู้มีจิตศรัทธาส่งมาถวาย กลางคืนเป็นวันเสาร์เดือนดับต่อด้วยสุริยคราสของวันนี้ ซ้ำยังเป็นวันเกิดของอาตมาอีกด้วย เป็นวันที่ทำไสยศาสตร์ได้แรงสุด ๆ ในรอบหลายปี..!
    “กลับมา” อาตมารีบเรียก “น้องเดียว” พญาแมลงภู่คำอารักษ์ประจำบ้านเติมบุญ ที่ทำท่าจะบินไป “ลุย” ถึงที่ “ถ้าตอบโต้เขาจะรู้ว่าเราไม่เป็นอะไร แล้วจะเล่นไม่เลิก..!”
    “น้องเดียว” เป็นของขวัญวันเกิดของปีนี้ เป็นพญาแมลงภู่คำตัวครู แกะจากงาช้างกำจัดแช่น้ำว่าน บรรจุปรอทป่า ซึ่งมีชื่อจริงว่า “กระเรียนเดียวดายโบยบินผ่านเจ็ดคาบสมุทรรุดถึงฝั่งฝัน” ฮ่า..ฮ่า..ฮ่า..!
    “มัวเอาแต่สนุกอยู่นั่นแหละ..เขาเล่นถึงตายเชียวนะ จะเอาคืนแค่ไหนรีบบอกมา..!” จอมอสูรซึ่งวันนี้โดนข้อหาอมดวงอาทิตย์ ยืนค้ำฟ้าฮึดฮัดกัดฟันมันเขี้ยวแทน...
    “อย่าไปตบเด็กเลยท่านพี่ กินเป็นยาบำรุงไปก็พอแล้ว” อีกฝ่ายอ้าปากดูดฮวบ สารพัด “ของขวัญ” โดนดูดเป็นสายเหมือนน้ำไหลเข้าถ้ำ เอ๊ะ..ทำไมสีแปลก ๆ วะ..??
    “มันอยากคึกทำไสยศาสตร์กันดีนัก ต้องเอาให้หมดแรงคึกไปเลย..!” อีกฝ่ายตบพุงมหึมาที่พอบรรจุเทือกเขาหิมาลัยทั้งเทือก “เฮ้ย..นั่นกิน “ปราณ” ของเขาไปด้วยเรอะ..!!!”
    จอมอสูรทำท่าแคะฟันอย่างมีความสุข “ท่าน "ปลดอาวุธ" ได้เลยครับ อย่างน้อยหกเดือนหนึ่งปีไปแล้วนั่นแหละ กว่าที่พวกมันจะฟื้นคืนกำลังมาได้ ถือว่าเป็นช่วงพักผ่อนก็แล้วกัน..!”
    เวรละกู..! จะขอบคุณดีไหมวะ ? เล่น "แรง" ขนาดนี้ พรรคพวกคงหมดทางทำมาหากิน แย่ยิ่งกว่าช่วง "โควิด" อาละวาดเสียอีก พ่อแม่ลูกเมียคงได้เดือดร้อนกันไปหมด แต่คนทั่วไปน่าจะสบายไปอีกนานเลย..!

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน



    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2024
  9. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 113. เหรียญพระยอดฟ้า เนื้อเงิน เป็นที่ระลึกผู้ร่วมทำบุญประจำปีของวัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์) คือวันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี งานพุทธาภิเษกเหรียญรุ่นนี้คือ วันที่ 1 พ.ค. 2556 และ 1 พ.ค. 2557 ด้านหน้าเหรียญเป็นพระฉายาลักษณ์พระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลก ปฐมบรมราชวงศ์จักรี และอักษรธรรมบาลี ว่า "ชิตัง เม" แปลว่า "เราชนะแล้ว" ส่วนด้านหนึ่ง เป็นรูปหลวงพ่อวัดท่าซุง (พระราชพรหมยาน) มีอักษรธรรมบาลีว่า "พุท โธ" คือผู้รู้ ผู้ตื่น ผู้เบิกบาน แทนองค์พระ พุทธเจ้า ถือเป็นเหรียญที่รวบรวมพระศิษย์สายวัดท่าซุงมาร่วมพิธีพุทธาภิเษกมากที่สุด อีกพิธีหนึ่ง โดยมีลูกแก้วจักรพรรดิ ของหลวงพ่อวัดท่าซุงด้วย พิธีนี้เป็นพิธีที่ สมบูรณ์มาก มีการเสกอย่างเป็นทางการถึง 2 วาระ คือวันที่ 1 พ.ค. 2556 และ 1 พ.ค. 2557 โดยทำพิธีตั้งพานบายศรีขออำนาจแห่งพระพุทธานุภาพพระเบื้องบน และองค์แก้วจักรพรรดิ หลายท่านเรียกพระที่เสกพิธีนี้ว่า "พระแห่งความสำเร็จ"...

    (บูชา 2,500.- ครับ)
    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG1308.JPG RIMG1309.JPG

    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
  10. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านสมาชิก บูชาทางไลน์แล้วครับ รายการที่ 114. สมเด็จองค์ปฐมนั่งบัว เนื้อเงิน ทองแดงเถื่อน พิมพ์ใหญ่ - พิมพ์เล็ก (ชุด 3 องค์)
    เครดิตวัดท่าขนุน :
    ในงานวันนี้ยังได้นัดแนะให้พระครูเทพ (พระครูปฐมสาธุวัฒน์) เจ้าอาวาสวัดสี่แยกเจริญพร มารับเอาทองคำและเงินชนวน เพื่อไปเพิ่มเติมในส่วนที่ยังขาดอยู่ ในการสร้างสมเด็จองค์ปฐมพิมพ์นั่งบัวเสวยสุข ซึ่งท่านอาจารย์เทพนั้นทำให้ทางโรงงานแปลกใจเป็นอย่างยิ่งมาแล้ว บอกว่าหลอมเงินมาหลายสิบตัน ไม่เคยปรากฏว่าหลอมแล้วเกิดประกายไฟพะเนียงวูบวาบอยู่ตลอดเวลา แบบที่หลอมเงินชนวนของวัดท่าขนุน จึงได้ฝากท่านอาจารย์เทพสอบถามมาว่า "หลวงพ่อได้ผสมโลหะอะไรพิเศษลงไปในเนื้อเงินชนวนนั้นหรือเปล่า ?"

    กระผม/อาตมภาพตอบไปว่า "ไม่ได้ผสมอะไรเลย นอกจากวางกำลังใจในการอัญเชิญบารมีพระลงมาสงเคราะห์อย่างเต็มที่ ในช่วงของการหล่อพระปางห้ามสมุทร"

    เหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่าพระปางห้ามสมุทรที่สร้างขึ้นมานั้น อย่างน้อย ๆ ก็จะได้ช่วยระงับภัยพิบัติบางส่วนที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภัยแล้ง ภัยจากอุทกภัยหรือว่าน้ำท่วม ตลอดจนกระทั่งการที่จะเกิดการนองเลือด ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในเมื่อพระท่านสงเคราะห์ให้ การหลอมเงินชนวนทองชนวนในครั้งนี้ จึงมีปรากฏการณ์ประหลาด เพราะว่าเท่ากับกำลังหลอมวัตถุมงคลที่ได้รับการพุทธาภิเษกมาอย่างเต็มที่แล้วนั่นเอง...

    (บูชาชุด 3 องค์ 3,500.- ครับ) หมายเหตุ : รับพระหลังกฐินสามัคคีวัดท่าขนุน (11 ตุลาคม 2565)

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    Y_Ng.jpg Y_lek.jpg yai.jpg
    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 สิงหาคม 2022
  11. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    เจ้าของตังจริง ขอบูชาแล้วครับ รายการที่ 115. สร้อยลูกอมผงยันต์เกราะเพชรหลวงปู่ปาน + พระคำข้าว รุ่น 2 วัดท่าซุง (เลี่ยมเงินกันน้ำ พร้อมบูชา) ปลุกเสก 2 วาระ วันที่ 29 ธันวาคม 2533 และ 28 พฤษภาคม 2534 พระคำข้าวเป็นพระที่ทำได้ยากมาก เพราะต้องใช้คำข้าวที่มีรสอร่อยที่สุด นำมาเสกนานถึง 3 เดือน ก่อนเอามาทำเป็นผง และเข้าพิธีพุทธาภิเษกอีกครั้ง..พร้อมด้วยลูกอมผงยันต์เกราะเพชร (1 ใน 5 ชุด เบญจภาคีลูกอมของเมืองไทย)...

    (บูชา x,xxx.- ครับ)

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG1663.JPG RIMG1664.JPG RIMG1665.JPG RIMG1666.JPG RIMG1667.JPG RIMG1668.JPG RIMG1669.JPG หลวงปู่ปาน.jpg หลวงพ่อฤๅษี3.jpg

    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กันยายน 2022
  12. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 116. พระหางหมาก พิมพ์พระพักตร์ลาย วัดท่าซุง พุทธาภิเษกในงานเป่ายันต์เกราะเพชรครั้งที่ 15 วันที่ 25 สิงหาคม 2533 และครั้งที่ 2 พร้อมพระคำข้าว เมื่อ 23 ธันวาคม 2533 หางหมากหรือหางพลูนั้น เมื่อเสกหมากก่อนฉันแล้วนำหางพลูที่เหลือมาผสมกับผงทำเป็นพระ แล้วนำเข้าพุทธาภิเษกอีกครั้ง อานุภาพอาราธนาได้ตามประสงค์ แต่ผู้อาราธนาต้องเชื่อมั่นในพระรัตนตรัยเป็นที่สุด...
    ---------------------------------------------------
    เครดิตวัดท่าซุง
    ถาม-ตอบ เรื่องอานุภาพพระคำข้าว พระหางหมาก
    (หลวงพ่อตอบปัญหาธรรม ฉบับพิเศษ เล่มที่ 11 หน้า 36-37)

    ผู้ถาม : ลูกไม่สบายใจเกี่ยวนอสตราดามุส เขาพยากรณ์ว่าจะเกิดไอ้นั่นไอ้นี่ ลูกไม่ห่วงหรอก
    ที่ห่วงก็คือว่าถ้าประเทศไทยจะมีหุ้นส่วนหรือเปล่าและก็ลูกควรจะเอาอะไรจากหลวงพ่อเพื่อป้องกันเหตุร้ายเหล่านี้เจ้าค่ะ...
    หลวงพ่อ : ไม่มีอะไรหรอกที่แจกนี่คุ้มได้

    ผู้ถาม : พระรุ่นหางหมากนี่หรือครับ
    หลวงพ่อ : หางหมากกับคำข้าวน่ะ

    ผู้ถาม : ก็แสดงว่ารู้ล่วงหน้าแล้วว่ามีอย่างนี้จึงทำ
    หลวงพ่อ : รู้ท่านบอกไว้ตั้งแต่งปีญวนแตกปีแรก หลายปี ปีญวนแตกน่ะอมริกาเหาะไปน่ะฉันถามท่าน

    ท่านบอกจะเกิดที่นั่น... ท่านก็สั่งทำพระชุดนี้ คำข้าวนะ นี่คุ้มได้เลยรังสีต่าง ๆ อาวุธวิทยาศาตร์น่ะทั้งหมด กันได้หมด

    ผู้ถาม : นี่มาสงเคราะห์โดยตรงเลยหรือครับ
    หลวงพ่อ : ใช่...ใครไม่ให้สตางค์ก็ไม่ให้ \"ปูชัง ละภะเต ปูชา วันทโก ปฏิวันทะนัง\"ผู้บูชาได้รับการบูชาตอบ ผู้ไหว้ย่อมได้รับการไหว้ตอบ...นี่เขาให้มาเราก็ให้ไป

    ผู้ถาม : นี่แสดงว่าไม่ต้องเดือนร้อนอะไร ลูกหลานหลวงพ่อน่ะ ที่นี้ก็ถามอีกนิดว่าแล้วพระทั้งสองอย่างคือ พระคำข้าวกับพระหางหมากนี้ พอจะมีทางป้องกันแก๊สได้หรือเปล่าเจ้าค่ะ
    หลวงพ่อ : ได้แน่ ๆ ของยืนยันว่ากันได้

    ผู้ถาม : แก๊สนะครับ
    หลวงพ่อ : ใช่...นิวเคลียร์ยังกันได้ แก๊สก็แค่นั้นหยาบกว่า

    (บูชา 2,xxx.- ครับ)
    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0026.JPG RIMG0027.JPG

    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2022
  13. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 117. เหรียญครบรอบ 100 ปี หลวงปู่สาย เนื้อเงิน พุทธาภิเษกเมื่อ 30 สิงหาคม 2557 และงานเป่ายันต์เกราะเพชร ด้านหน้าหลวงปู่สายครึ่งองค์ และด้านหลังเป็นยันต์พุทธซ้อน หรือยันต์พระเจ้า 5 พระองค์ ตามโบราณว่า " เป็นยันต์มหามงคล สุดยอดพุทธคุณครอบจักรวาล!!! " แม้แต่หลวงปู่เดิมที่ท่านได้ชื่อว่าเป็นบรมครูด้านมีดหมอของเมืองไทย ท่านก็ชอบใช้ยันต์นี้ และมีลายเซ็นต์หลวงปู่สาย นับเป็นรุ่นพิเศษของท่านก็ว่าได้ มีข้อมูลว่าท่านมาเสกเอง โดยมีพระ..คอยคลุมท่านอีกชั้นหนึ่ง พุทธาภิเษกพร้อมเหรียญพุทธบารมี ที่มีสมเด็จองค์ปฐมเป็นประธาน ที่วัดท่าขนุน...

    (บูชา 1,300.- ครับ)

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG1089.JPG RIMG1090.JPG

    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
  14. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 118. รูปท้าวมหาราชทั้งสี่ แผ่นเล็ก (ท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ : ท้าวเวสสุวรรณ ท้าวธตรฐ ท้าววิรูปักษ์ ท้าววิรุฬหก) ปี 2554 วัดท่าขนุน

    เครดิต : วัดท่าขนุน
    พระอาจาย์เล็กได้กล่าวถึง ท่านท้าวมหาราชทั้งสี่ในงานเป่ายันต์เมื่อวันที่ ๔ ตุลาคม ๒๕๕๑ ไว้ดังนี้ว่า

    “ ...ที่อาตมากล้ายืนยันก็เพราะว่า ท้าวมหาราชบางท่านก็เคยเป็นผู้บังคับบัญชาของอาตมามาก่อน บางท่านก็เป็นเพื่อนกัน เพราะฉะนั้นจึงรู้จักท่านดี ท่านท้าวเวสสุวรรณ ท่านจะถือพลองยาว ถ้าในสภาพความเป็นจริงก็คงประมาณสัก ๗ ชั่วลำตาล ท่านท้าววิรุฬหกจะถือพลองสั้นหรือบางคนเรียกว่ากระบองเกลียว ท้าววิรูปักข์ถือกงจักรและท้าวธตรฐถือพระขรรค์ ท้าวธตรฐนี่สมัยก่อนเป็นเพื่อนสนิทกัน สมัยนี้ท่านยิ่งใหญ่ขนาดเป็นท้าวมหาราชแล้ว เรายังเป็นมนุษย์ขี้เหม็นกระจอก ๆ อยู่เหมือนเดิม เวลาจะทำอะไรจึงต้องขอบารมีท่านช่วยสงเคราะห์ แล้วจำให้แม่น ๆ ........ท้าวเวสสุวรรณท่านถือพลองยาว เวสสุวัณณัสสะ คะทาวุธัง

    อาวุธแต่ละอย่าง เกิดขึ้นคู่บุญคู่บารมีท่าน ดังนั้นบรรดาท่านที่ทำมีดหมอต่าง ๆ มักจะต้องอาศัยบารมีของท้าวมหาราชให้ช่วยสงเคราะห์ เพราะว่าท้าวมหาราชทั้งสี่มีหน้าที่ดูแลโลกมนุษย์อยู่โดยตรง

    บางท่านเรียกท้าวเวสสุวรรณว่าภูตบดีหรือภูเตศวร ซึ่งแปลว่า ผู้เป็นใหญ่ในหมู่ผี ถ้าท่านแบ่งอำนาจอาวุธของท่านมาให้ มีดหมอรุ่นนั้นจะมีอานุภาพมาก ผีทั้งหลายไม่มีใครกล้าอยู่สู้หน้าด้วย
    บางทีเขาก็เรียกท่านว่า ธนบดี แปลว่า ผู้เป็นใหญ่ในขุมทรัพย์ เพราะว่าบริวารท่านดูแลขุมทรัพย์ทั้งหมดในโลกนี้
    ไฉซิ้งเอี๊ย ของคนจีนก็คือท้าวเวสสุวรรณ เพราะคำว่า ไฉซิ้งเอี๊ย แปลว่า เทพเจ้าแห่งสมบัติ พรท้าวจาตุมหาราชในฉกามาพจรแห่งมัชฌิมสงสารนั้น ประกอบด้วยสวรรค์ ๖ ชั้นคือ

    ๑. จาตุมหาราชิกา
    ๒. ดาวดึงส์
    ๓. ยามา
    ๔. ดุสิต
    ๕. นิมมานรดี
    ๖. ปรนิมมิตวสวัตดี

    สวรรค์ทั้ง ๖ ชั้นนี้ จะมีจอมเทพผู้ทรงศักดานุภาพปกครองในแต่ละชั้นนั้น ๆ ศูนย์กลางการปกครองขึ้นกับชั้นดาวดึงส์ มีท้าวโกสีย์สักกเทวราชคือพระอินทร์ เป็นใหญ่กว่าเทวดาทั้งหมด ในที่นี้จะกล่าวถึงชั้นจาตุมหาราชิกาเท่านั้น...

    สวรรค์ชั้นนี้ตั้งอยู่ที่กึ่งกลางเขาพระสุเมรุ (อย่าไปเปิดหาในแผนที่ซะให้ยากเลย หาเจอคงมหัศจรรย์พิลึก...!) ประกอบด้วยมหานครทั้งสี่ทิศ (ไม่ใช่ตลาดสี่มุมเมืองนะจ๊ะ) ล้วนแล้วไปด้วยกำแพงสุวรรณปราการมหึมา (แคะมาซักก้อนก็รวยอื้อแล้ว...)

    บนพื้นนั้นเป็นทองคำทั้งสิ้น (อะไรจะร่ำรวยปานนั้น) เวลาเดินทองคำจะยุบตัวลงไปเป็นรอยเท้า (ทองคำแท้ ๑๐๐% รับรองว่า ไม่ขี้โกงผสมอย่างเด็ดขาด) เมื่อเดินผ่านไปแล้ว พื้นก็จะเต็มเสมอขึ้นเหมือนเก่า (ไม่เคยไปหรอก... "ฝัน" เอาเองจ้ะ...!)

    ในมหานครแต่ละทิศ ประกอบด้วยเทพยดาแต่ละเหล่า มีจอมเทวราชของตนปกครองดังนี้
    ๑. ทิศตะวันออก ปกครองโดยท้าวธตรฐ หรือบางที่เรียกท้าวทศรถ เทวดาเหล่านี้เรียกว่า คนธรรพ์ เปรียบได้กับทหารอากาศของเรา...
    ๒. ทิศใต้ ปกครองโดยท้าววิรุฬหก เทวดาเหล่านี้เรียกว่า กุมภัณฑ์ เปรียบไปแล้วคงเหมือนกับตำรวจของเรา...
    ๓. ทิศตะวันตก ปกครองโดยท้าววิรูปักข์ เทวดาเหล่านี้เรียกว่า นาคา หรือ นาค เปรียบไปคงได้แก่ทหารเรือของเรา...
    ๔. ทิศเหนือ ปกครองโดยท้าวเวสสุวรรณ หรือบางทีเรียกว่า ท้าวกุเวรปกครองเทวดาเหล่าที่เรียกว่า ยักษ์ เปรียบได้กับทหารบก เพราะมีบทบาทมากที่สุด การปกครองทั้งสี่ทิศนี้ ขึ้นกับท้าวเวสสุวรรณทั้งหมด...

    ในท้าวมหาราชทั้งสี่จะมีมือรอง (คงคล้ายรองผบ.เหล่าทัพ) ที่เรียกว่า "อินทกะ" ทิศละ ๑,๐๐๐ องค์คอยช่วยเหลืออยู่ หากท้าวมหาราชองค์ใดหมดวาระพ้นจากตำแหน่ง ท่านอินทกะทั้งหนึ่งพันองค์ของทิศนั้น ก็จะคัดเลือกองค์ใดองค์หนึ่งที่เหมาะสม ขึ้นมารับตำแหน่งแทน (รับรองว่า ไม่มีใบปลิว หรือบัตรสนเท่ห์โจมตีกันอย่างเด็ดขาด) ส่วนตำแหน่งที่ว่างลง ก็จะเลือกเทวดาชั้นวชิระขึ้นมาแทน...

    (บูชา 400.- ครับ)
    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG1098.JPG

    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2022
  15. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 119. พระไพรีพินาศ เนื้อชุบทอง ขนาด 3 ซ.ม. เป็นที่ระลึกเฉพาะผู้เข้าร่วมบวชเนกขัมมะปฏิบัติธรรมทำบุญบูชา เข้าพิธีพุทธาภิเษกที่งานวันเป่ายันต์เกราะเพชรที่วัดท่าขนุน ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2556 (ขึ้น 5 ค่ำ ปีมะเส็งตามปฏิทิน) พระไพรีพินาศเป็นพระที่มีความโดดเด่นทั้งชื่อและรูปลักษณะ แสดงถึงความมีอำนาจของผู้ห้อยบูชา หากผู้ใดคิดร้ายต่อผู้ห้อยบูชา ย่อมพ่ายแพ้ต่อภัยที่คิดประสงค์นั้น ๆ ถือเป็นพระรุ่นพิเศษอีกรุ่นหนึ่งของวัดท่าขนุน พระคาถาบูชาพระไพรีพินาศ "คะสะชะนะ อิติ ศัตรู อย่ามาคะตา" ขอพรได้ตามปรารถนาทุกประการ แต่อย่าไปแช่งคนอื่นเพราะหากสมาธิทรงตัวแล้วจะเกิดผลเกินคาด...

    (บูชา 3,800.- ครับ)
    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0914.JPG RIMG0915.JPG RIMG0916.JPG

    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2022
  16. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รายการที่ 120. พระผงพระสีวลี ศูนย์พุทธศรัทธา พุทธาภิเษกวันมาฆบูชา เสาร์ 5 พ.ศ. 2535 โดยหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ) มวลสารที่สำคัญ คือ เส้นเกศาหลวงพ่อพระราชพรหมยาน น้ำมันชาตรี และ ผงวิเศษถ้ำพระธรรมาศน์ จังหวัดพิษณุโลก มวลสารผุดจากองค์พระเหมือนพระคำข้าว พระหางหมากรุ่นเก่า ซึ่งถือเป็นสมบัติพ่อให้อีกรุ่นหนึ่งที่น่ามีเก็บไว้บูชา...

    (บูชา 599.- ครับ)
    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0018.JPG RIMG0019.JPG

    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กันยายน 2022
  17. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านshaj และท่านสมาชิก จองทางไลน์แล้วครับ รายการที่ 121. พระสมเด็จยอดบายศรี (พระผงรุ่นแรกของ พระอาจารย์เอ) พุทธาภิเษกวันที่ 18 กันยายน 2565 วัดท่ามะขาม โดยหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน พระอาจารย์ เอ หลวงพ่อบ๊ะ วัดโพธิ์ลังการ์ เมตตาอธิษฐานจิตด้วย ...
    -------------------------------------------
    เครดิตวัดท่าขนุน :

    ....อีกส่วนหนึ่งที่พระอาจารย์มหาเอท่านได้สร้างไว้นั่นก็คือพระสมเด็จยอดบายศรี ซึ่งท่านได้รวบรวมเอาบรรดาบายศรีที่ใช้ในพิธีกรรมต่าง ๆ มาตากแห้ง บดเป็นผงเอาไว้แล้วนำมาเป็นส่วนผสม ถ้าหากว่าท่านทั้งหลายสงสัยว่าพระสมเด็จยอดบายศรีนั้นสำคัญอย่างไร ? กระผม/อาตมภาพอยากจะยกตัวอย่างหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ เจ้าของพระปิดตาอันดับหนึ่งในประเทศไทย ที่ราคาไปถึงเลข ๘ หลัก..! ก็คือถ้าหากว่ามีคนต้องการและเป็นองค์ที่สวยจริง ๆ เขาสู้ราคากันหลายสิบล้าน..! หลายองค์ซื้อขายกันแพงกว่าสมเด็จวัดระฆังเสียอีก..!

    หลวงพ่อแก้ว เมื่อท่านทำบายศรีบวงสรวง ท่านจะปั้นรูปพระปิดตา ๓ องค์หันหลังชนกัน มีรูอยู่ตรงกลางแล้วเสียบไว้บนยอดบายศรีเสมอ เป็นการถวายพุทธบูชาด้วยสิ่งที่เลิศที่สุด ด้วยสิ่งที่สูงที่สุด โดยเฉพาะเชื่อกันว่า พระยอดบายศรีนั้นสามารถที่จะพลิกชีวิต เปลี่ยนชะตา กลับร้ายกลายดี ปรารถนาสิ่งใดก็จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะประสบความสำเร็จสูงสุดในหน้าที่การนั้น ๆ ซึ่งราคาพระปิดตายอดบายศรี "สามเกลอ" บ้าง "สี่เกลอ" บ้างนั้น แพงกว่าเราคาพระปิดตาทั่วไปอยู่มาก

    เมื่อพินิจพิจารณาดูแล้ว การจัดสถานที่ก็เรียบร้อยดี วัตถุมงคลทั้งหมดก็ล้วนแล้วแต่เนื่องด้วยครูบาอาจารย์หรือว่าปู่ย่าตาทวดของเรา วัตถุมงคลพิเศษที่สร้าง ก็มาจากผงยอดบายศรีในแต่ละพิธีที่เก็บไว้ กระผม/อาตมภาพก็วางใจว่า งานบวงสรวงปลุกเสกวัตถุมงคลในวันพรุ่งนี้นั้น จะเป็นงานที่ไม่หนักใจเลย เพราะว่าท่านทั้งหลายที่มีความเนื่องกันมาตั้งแต่ต้น ทำให้สามารถที่จะขอให้ท่านมาช่วยเสกให้วัตถุมงคลเหล่านั้น ประกอบไปด้วยพุทธบารมี ธัมมบารมี สังฆบารมี บารมีแห่งพรหมเทวดา บารมีแห่งครูบาอาจาย์อย่างเต็มเปี่ยมได้อย่างแน่นอน.

    พระครูวิลาศกาญจนธรรม, ดร.
    เสียงธรรมจากวัดท่าขนุน
    วันเสาร์ที่ ๑๗ กันยายน พุทธศักราช ๒๕๖๕


    (บูชาองค์ละ 500.- ครับ)

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0013.JPG RIMG0014.JPG RIMG0015.JPG


    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2022
  18. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รับทราบการจอง ขอบคุณมากครับ
    รับทราบการจอง ขอบคุณมากครับ
    รับทราบการจอง ขอบคุณมากครับ
     
  19. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    ท่านshaj ขอบูชาแล้วครับ รายการที่ 122. จีวร 17 ปี พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน (ขนาด 5 x 5 cm.) พร้อมธงชัยเกราะแก้วสารพัดนึก (โดยคณะเว็บพลังจิต) มีจีวรขนาดเล็ก ขนาด 1 x 1 cm. มาด้วย หายาก ปกติทั่วไปพบแต่ขนาดเล็ก 1 x 1 cm. ขนาดเดียวเท่านั้น..

    (บูชาคู่ 1,600.- ครับ)

    _________________________________________________________________
    วิธีจองบูชา โพสต์จองในกระทู้ (จองได้ไม่เกิน 5 วัน) / PM / โทรฯ- ไลน์ไอดี : 080 0044-048
    การโอนเงิน บัญชีธนาคารกรุงไทย / ออมทรัพย์ / สาขาเลิงนกทา / เลขที่ 325-0-26656-6
    ชื่อบัญชี นายเอนก ทองดีนอก
    การรับประกัน รับประกันความแท้ตลอดชีพ หากไม่แท้คืนเงินให้เต็ม 100 % แต่พระต้องไม่ชำรุด และไม่ล้างผิว
    การจัดส่ง ส่งพัสดุ EMS โดยจัดส่งฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่งในวันถัดไป หลังจากรับแจ้งการโอนเงิน
    RIMG0963_2.JPG PL.jpg

    ♠♠♠ มรดกล้ำค่า (ห้องใหม่) พระเครื่อง + เครื่องราง + พระกรุ +วัตถุมงคล ยอดนิยมในอดีต และปัจจุบัน ♠♠♠
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 กันยายน 2022
  20. อภิลาโภ

    อภิลาโภ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    12,663
    ค่าพลัง:
    +4,318
    รับทราบการจอง ขอบคุณมากครับผม
     

แชร์หน้านี้

Loading...