来自寺庙护身符的消息。วัตถุมงคล เครื่องราง ของขลัง จากวัด ยอดนิยม

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย pipat_san, 30 มกราคม 2018.

  1. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    เหรียญต่อวาสนาเศรษฐีโภคทรัพย์ เสริมดวงสำเร็จเป็นเศรษฐี เนื้อเงินลงยาแดง


    เหรียญต่อวาสนาเศรษฐีโภคทรัพย์ วิชานี้หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก เกจิดังอินโดจีน สอนให้ หลวงปู่ลอง เองกับมือ ต่อมาหลวงปู่ลอง นำวิชานี้มาใช้อย่างจริงจัง เรียกว่าช่วยคนได้เยอะทีเดียว ใครดวงไม่ดี ไม่มีวาสนา หลวงปู่ลองจะลงให้ ไม่นานสำเร็จทุกคน ไม่ว่าจะนายร้อยนายพัน คุณหญิงคุณนาย นักธุรกิจ นักการเมือง ปลัดอำเภอ ผู้ว่า ข้าราชการ ทหารตำรวจ ที่พากันมาต่อวาสนากับหลวงปู่ลอง และอีกจำนวนมากที่อยากมาหาหลวงปู่ลอง ใครได้ลงวิชาต่อวาสนาเศรษฐีโภคทรัพย์กลับไปรับรองได้ดิบได้ดีกันถ้วนหน้า กลับไปได้ 2 ขั้นกันมากมาย บัดนี้หลวงปู่ลอง ประกาศ ถึงเวลาแล้วต้องสร้างเหรียญต่อวาสนาเศรษฐีโภคทรัพย์ ตั้งใจว่า คนที่มาหาหลวงปู่ไม่ได้ ยังมีโอกาสได้ของดีไปใช้ หลวงปู่ออกแบบเอง ด้านหน้าเหรียญให้มีรูปท่าน ด้านหลังพิเศษหลวงปู่ให้ใส่ลายมือที่มีเส้นสายสมบูรณ์ที่สุด เรียกว่า ลายมือ พระปัจเจกโพธิ์ พระปัจเจกหลวงปู่ลองท่านเรียกว่าองค์พ่อใหญ่ หลวงปู่ลองเวลาจะทำพิธีอะไร ท่านจะอัญเชิญพระปัจเจกโพธิ์มาเป็นประธานทุกครั้ง( พระปัจเจกโพธิ์อภินิหารมีมากช่วยหลวงปู่ลองมาตลอด) ยังมีหลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก หลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด มาด้วย หลวงปู่ลองลงเส้นลายมือหลังเหรียญด้วย 8 เส้น 5 นิ้ว ดังนี้

    วิชา นะ 5 นิ้ว ลงนิ้วโป้ง เรียกเงิน ให้เงินมา ลงนิ้วชี้ เรียกงาน งานไหลมาเทมา ลงนิ้วกลาง วาสนาเด่นดังเหนือใคร ลงนิ้วนาง บริวารดีสนับสนุนเกื้อหนุน ลงนิ้วก้อย มีความสุขกายสบายใจทั้งวัน

    ลงหัวใจมนุษย์ที่เส้นสายมือทั้ง 9 เส้น เส้นโชคดี สมหวังในรัก เส้นรวยเร็ว เงินไหลมารวยทุกวัน เส้นทรัพย์ดี มีเครดิตมีเงินเข้า เส้นวาสนา ทีชื่อเสียงโด่งดังการงานสำเร็จ เส้นจิตใจ คิดดีทำดีมนุษย์และเทวดารัก เส้นสมอง ปัญญาดี เรียนเก่ง เส้นชีวิต สมหวังได้คู่ครองที่ดี เส้นสุขภาพ ไม่เจ็บป่วยร่างกายดี เหรียญต่อเส้นวาสนาให้ติดตัวติดกระเป๋า เพื่อเสริมเพิ่มเติมให้ลายมือดีขึ้น เส้นไหนตกบกพร่องไป เสริมให้เส้นนั้นๆดีขึ้น วิชานะ 5 นิ้ว ลงหัวใจมนุษย์ ลงเต็มเหรียญต่อวาสนา สามารถแก้ไขชีวิตพลิกดวงชะตาให้ขึ้นมาดี ใครลายมือแย่ๆ ชีวิตตกต่ำ ก็แก้เคล็ดใช้เหรียญต่อวาสนาหลวงปู่ลองเหรียญนี้เสริมลายมือให้ดี 9 เส้น นิ้วสมหวังทั้ง 5 อยากรู้จริงไม่จริงลองใช้ด้วยใจศรัทธา จะได้ผล


    เดี๋ยวนี้ใคร ไม่รู้จัก หลวงปู่ลอง แห่งวัดวิเวกวายุพัด ไม่มีอีกแล้ว เพราะ หลวงปู่ลองสร้างของออกมาแต่ละอย่าง ทั้งขลังทั้งโดนใจ ติดอกติดใจ ทุกวันนี้หลวงปู่ลอง นั่งอยู่กุฏิ มีคนแห่มาทุกวัน ขอต่อวาสนากับหลวงปู่ วิชาต่อวาสนา(ตำราหลวงปู่พริ้งบางปะกอก) ทำให้มีชื่อเสียง ส่งผลให้บรรดานายตำรวจ นายทหาร ข้าราชการ ที่ต้องการความสำเร็จในหน้าที่การงาน หรือต้องการเลื่อนตำแหน่งให้สูงขึ้นมาให้หลวงปู่ลองต่อวาสนาและประสบความสำเร็จทุกรายไป จนทำให้มีชื่อเสียงหลวงปู่เริ่มมีคนรู้จัก หลวงปู่ลอง คนจริง วัย 85 ปี คนพระประแดง หนุ่มเนื้อหอม นักเลงหนังเหนียว ถึงกระดูก หลานแท้ๆ หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ครอบครูหลวงให้ตั้งแต่เด็ก หลวงปู่พริ้ง ปั้นลูกอมใส่ปากตั้งแต่ 5 ขวบ บอกนี่แหละของดีวิชาทั้งนั้น ต่อไปจะเก่งไม่แพ้ใคร จิตจะสุกใส ร่างจะคงเหนียว สมัยสงครามโลกเครื่องบินทิ้งระเบิด ลงตรงไหนตายตรงนั้น ไม่มีใครรอด หลวงปู่ลองรอดมาแล้ว ระเบิดด้าน! มีครูดีหลวงปู่พริ้งเป่าพระหม่อมให้วิชา หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก เกจิดังอินโดจีน กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ถวายตัวเป็นศิษย์ให้ความเลื่อมใสนำพระโอรสมาบวชถึง 3 พระองค์ หลวงปู่พริ้งอภินิหารมีมาก เสกเสื้อยันต์กระพือว่อนในโบสถ์หลวงปู่ลองเห็นมากับตา หลวงปู่ลอง หลานแท้ๆสืบวิชาไว้หมด หลวงปู่พริ้งให้กินข้าวก้นบาตรตั้งแต่เด็ก โตมาจึงได้ของดีมาเยอะ มีวิชาพอตัว เริ่มเป็นหนุ่มจึงมีนิสัยไม่กลัวใคร หลวงปู่ลองได้ศึกษาวิชาอาคมเสกข้าว เสกน้ำ เสกแป้ง พุทธคุณด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม จึงลือกันว่าท่านเป็นหนุ่มเนื้อหอม นักเลงหนังเหนียว สมัยหนุ่มๆไปต่อวิชากับหลวงพ่อโอภาสี ที่วัดบวร หลวงพ่อโอภาสีล่องหนหายตัวได้ วิ่งตามท่านไม่ทัน เกิดศรัทธาตามหลวงพ่อไปฝึกเตโชกสิณที่อาศรมบางมด พอโตเป็นทหารออกศึก รบมาหมด ชนะทุกสมรภูมิ หลังปลดทหาร ใช้ชีวิตทางโลกจนเบื่อ ออกบวช และเดินธุดงค์ตลอด มาอยู่วัดวิเวกวายุพัด อยากบูรณะวัดจึงได้ทำของขลังของดีให้คนใช้ เพื่อว่าเขาจะได้กลับมาช่วยวัด ตอนแรกๆ คนไม่รู้จักท่าน ท่านสร้างอะไรมาก็เฉยๆ ไม่สนใจ แต่พอได้ใช้ของท่านเท่านั้น แต่ละคนเอ่ยปากว่า สุดยอดจริงๆ มาแล้วต้องมาอีก จนวัดแทบไม่มีที่จอดรถ


    ให้บูชา เหรียญเงินลงยาแดง 4000 บาท พร้อมส่ง EMS มีเหรียญเดียวเท่านั้น เหรียญรุ่นแรก พิธีดี พิธีใหญ่ ตอนนี้ข้างนอกแพงกว่านี้แน่นอน

    สอบถาม Line id : det88



    71.jpg 72.jpg 022.jpg 15977527_1849699461911648_6966182572217642484_n.jpg 16730359_370860636634510_1771583037584032406_n.jpg DSC_0648.jpg DSC_0667.jpg DSC_0731.jpg DSC_0754.jpg 20170130_204727.jpg 3.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2018
  2. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ชาติเสือ ไม่ขอเนื้อใครกิน คนที่อื่นคล้องอะไรไม่รู้...นะ แต่คนที่นี่คล้องหลวงปู่จันทร์องค์เดียวพอ

    อันชาติเสือ เนื้อหนอ ไม่ขอใคร อยู่แห่งไหน มีธรรม ไม่กำสรวล .. คนที่อื่น คล้องอะไร ไม่รบกวน ที่นี่ล้วน คล้องปู่จันทร์ เท่านั้นพอ..

    หลวงปู่จันทร์ แห่งวัดซับน้อย พระเกจิชื่อดังเมืองมะขามหวาน จังหวัดเพชรบูรณ์ สร้างพระเครื่องวัตถุมงคลออกมาเท่าไหร่ก็ไม่พอใช้ ใครต่อใครต่างอยากได้มาบูชา พระเครื่องของหลวงปู่จันทร์มีประสบการณ์ไปทั่วตั้งแต่เหนือจรดใต้ พระเครื่องของหลวงปู่จันทร์ เป็นที่นิยมใช้ มากกว่านิยมเก็บ เนื่องจากมีพุทธคุณแรงครบทุกด้าน ไม่ว่าจะทางเมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี และแคล้วคลาดปลอดภัย ตลอดจนคนที่ตั้งใจมากราบหลวงปู่ที่วัด หลวงปู่จะลงวิชาเอกให้กลับไปนั่นคือ นะกระแสทองคำ วิชาเอกจากหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่าครูบาอาจารย์ที่ถ่ายทอดให้ หากลงให้ใคร คนๆนั้นจะเจริญขึ้นทันตา ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หากินคล่องตัว ทำกิจการต่างๆจะสำเร็จ ศัตรูจะแพ้ภัยตนเอง มีมหาเสน่ห์คนรักคนนิยมชมชอบ ดารานักแสดงมักจะดอดมาลงนะกระแสทองคำอยู่เนืองๆ หลวงปู่จันทร์ สืบสายพระเวทย์จาก อาจารย์วุ่นพี่ชาย ผู้เรืองอาคมปราบหมอเขมร หมอลาว ที่ชอบทำคุณไสยน์ใส่ชาวบ้านมานักต่อนัก ยังได้ร่ำเรียนวิชาจาก หลวงพ่อทบ วัดพระพุทธบาทชนแดน หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อบุญ วัดกลางบางแก้ว หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่อสี วัดถ้ำเขาบุนนาค หลวงพ่อพวง วัดน้ำพุ


    เหรียญหล่อโบราณ รุ่นแรก หลวงปู่จันทร์นั่งเต็มองค์ หลังยันต์นูน พระอรหันต์แปดทิศ พระพุทธเจ้าแผ่รัศมี อิทธิฤทธิ์ ห้ามฝน หยุดฟ้า อย่างอัศจรรย์ เรียกเงิน เรียกทอง เรียกลาภ โชคดี เข้ามาหาเรา

    เหรียญหล่อ ลายกนก สอดรับ รอบใข่ปลา มีพญานาค ๒ ตน ซ้าย-ขวา ลงแผ่นยันต์ สมปรารถนา มั่งมีเงินทอง แคล้วคลาดปลอดภัย กันโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลาย ให้อายุยืนยาว บังเกิดลาภยศตามแต่จะพึงปรารถนา อธิษฐานเอาเถิดจะ สำเร็จตามความปรารถนาทุกประการ
    ถ้าจะให้มีตบะเดชะให้เอาเหรียญหล่อโบราณห้อยไว้ข้างหน้า ใครเห็นใครกลัว ใครเห็นใครรัก ถ้าจะเล่นการพนันขันต่อให้ห้อยเหรียญนี้ไว้ข้างหน้า อธิษฐานว่าจะเอาเท่าไรพึงเอาเท่านั้นเถิด พึงตั้งมั่นอยู่ในความสัตย์ ได้ดังความปรารถนา ไม่แพ้แก่การพนัน

    เหรียญหล่อโบราณ แช่น้ำมนต์ เอาน้ำมนต์ประพรมสินค้าก็ได้ ซื้อง่ายขายคล่อง แลถึงแม้ว่าผีเข้าอยู่ ให้เอาน้ำมนต์นี้ประพรม ผีก็หนีออกไปสิ้น ทนอยู่ไม่ได้ ร้อนไปหมด

    ถ้าจะออกรบออกเรือสู้ศึก ให้เอาเหรียญหล่อโบราณหลวงปู่จันทร์ ติดธงรบ แล้วอธิษฐานยกธงรบโบกขึ้นไปทางทิศไหน ข้าศึกแตกหนีไปทางนั้น ธงรบห้อยกับเหรียญหล่อเสร็จศึกเอาเข้าบ้านไว้บูชา กันเสนียดจัญไร กันฟ้าและกันไฟก็ได้

    ถ้าจะกันโจรผู้ร้ายมิให้ทำอันตรายแก่เราได้ ให้เอากรวดและทรายมา เอาน้ำมนต์ที่แช่เหรียญหล่อโบราณ หลวงปู่จันทร์ นั้นประพรมกรวดทรายเข้า แล้วเอากรวดทรายนั้นหว่านล้อมให้รอบบริเวณบ้านเรา อธิษฐานขอบารมีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ มีหลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อยเป็นที่สุด จงช่วยคุ้มครองป้องกันอันตราย บรรดาคนที่คิดร้ายต่อเราเข้ามาเหยียบถูกกรวดถูกทรายที่เราหว่านโปรยไว้ จะต้องบังเกิดมีอันเป็นไปต่าง ๆ นานา หลวงปู่จันทร์ อุปเท่ห์ เหรียญหล่อมหายันต์พระอรหันต์แปดทิศพระพุทธเจ้าแผ่รัศมี นี้มีมากมายเหลือจะคณานับ ใช้ได้ทุกประการ

    การปลุกเสก เหรียญหล่อโบราณ หลวงปู่ อัญเชิญพระพุทธบารมี แสนโกฏิจักรวาล ที่สั่งสมมานับชาติอนันตกาล มากกว่าเม็ดทรายในมหาสมุทรทั้ง ๔ มีพระคุณอันหาประมาณมิได้ อัญเชิญพระอรหันต์ทั้ง ๘ องค์ ล้อมรอบ พระพรหม พระอินทร์ เทวดา นางฟ้า ทั่วจักรวาล ด้วย อำนาจพุทธบารมี สามารถชนะมารและเสนามารทั่วสากลจักรวาล ฉันใด ขออำนาจ เหรียญหล่อโบราณที่เกิดจากพุทธบารมีนี้ มีอำนาจ ชนะ ศัตรู หมู่มาร อมิตร อริร้าย ทั้งหลาย ขออัปมงคล ทุกข์โศกโรคภัยอันตรายทั้งหลาย จงพ่ายแพ้ ผ่านพ้นออกไป ขอความเจริญ สวัสดี ความสำเร็จ สมหวัง มีโชค ประสบชัยชนะ จงบังเกิดแก่ญาติโยม ตลอดกาลนานเทอญฯ

    เหรียญหล่อโบราณ สร้างไว้นานแล้ว ไม่ค่อยพบเจอเท่าไหร่ แต่รุ่นนี้ ท่านสร้างได้ยาก เจออุปสรรคมากมาย เพราะ การสร้างของที่อาศัย พระพุทธเจ้าใหญ่ และ พระอรหันต์ใหญ่ทั้งแปดลงมาทำให้ การสร้างเหรียญหล่อจึงต้องพบเจออุปสรรคก่อนจะสำเร็จ เพื่อ นำความเจริญไปสู่ครอบครัวผู้ที่นำไปบูชา ดังนั้นเหรียญหล่อคู่ชีวิตจึงถูกสร้างให้มีอานุภาพทั้งในด้านการดำเนินชีวิตทั่วไปฟังดูเหมือนง่ายแต่ คำว่าดำเนินชีวิตทั่วไปนั้นที่สำคัญที่สุดคือการได้เจอคนดี ได้พบโอกาสดีดี ได้อยู่ในสถานที่ที่ดีและปลอดภัย ได้ทำอาชีพที่ดีและมีความก้าวหน้า ชีวิตนั่นต้องปลอดภัยจากสิ่งเลวร้ายทั้งปวง และต้องดำเนินชีวิตได้ตามทำนองครองธรรม

    ให้บูชา เหรียญหล่อ ชุดกรรมการ 1 ชุด 3 เหรียญ ประกอบด้วย 1.เนื้อแก้วนพเก้า นะโมทองคำ 2. เนื้อแก้วนพเก้า นะโมเงิน 3. เนื้อแก้วนพเก้า นะโมนาค ชุดละ 4,000 บาท

    สอบถาม Line id : det88






    77.jpg 78.jpg 79.jpg 80.jpg 81.jpg 82.jpg 001.jpg 1.gif 003.jpg 004.jpg 0022.jpg DSC_2078.jpg DSC_2082.jpg DSC_2089.jpg DSC_2100.jpg 2.jpg 206  ปี 2558.jpg 207  ปี 2558.jpg 208  ปี 2558.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2018
  3. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ...เหรียญต่อเส้นวาสนา เสริมดวงสำเร็จเป็นเศรษฐี... ( ปิดรายการ)
    ...ผ้ายันต์พญาปูหนีบทรัพย์ ใครมีไว้ไม่จน มีเงินเข้าทุกวัน...
    ...พระดินเผา5ตำนานยอดนิยม หัวเชื้อหลวงปู่พริ้งวัดบางปะกอก...
    ...หน้าขุนแผนนะหน้าทอง สุดยอดมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม...

    วัตถุมงคลหลวงปู่ลอง วัดวิเวกวายุพัด หายากมาก บางรุ่นถึงมากที่สุด ถามมากันมาไม่ขาดสาย พระอาจารย์โต้งพระเลขาหลวงปู่ลอง โทรศัพท์แทบไหม้ ศูนย์จะพระเครื่อง บอกเลยไม่ต้องมาถาม หมดตั้งแต่วันแรกๆ เป็นแบบนี้มา 4 รุ่นแล้ว

    แรง เพราะวิชา มาเพราะประสบการณ์ล้วนๆ ชั่วโมงนี้ใครๆก็ถามหาถามถึงกันทุกวัน แปลก แต่จริงวัตถุมงคลหลวงปู่ลอง สร้างใหม่ไม่กี่ปีกลับโด่งดังชั่วข้ามคืน ตะกรุดและพระขุนแผนของท่านกลายเป็นของหายากไปได้อย่างไร แต่ถ้าท่านเคยได้ยินคนที่ได้เจอประสบการณ์ตรงเล่าให้ฟังแล้วท่านจะไม่สงสัยเลย

    ตามตำราโบราณ หลวงปู่ลอง หากจะสร้างของขึ้นสักครั้ง ท่านจะยึดหลักตามสายวิชาที่ร่ำเรียนมา โดยเฉพาะสายวิชาจากหลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก(ปู่แท้ๆของหลวงปู่ลอง) และ หลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด ซึ่งหลวงปู่ลอง ท่านเป็นศิษย์คนแรก เมื่อหลวงปู่ลองสร้างตามสูตรพิธีที่ถูกต้องจักเข้มขลังยิ่งนัก ยิ่งโดยเฉพาะวิชาที่หลวงปู่ลองท่านชอบร่ำเรียนคือสายวิชามหาเสน่ห์มหานิยม ให้เป็นที่รักใคร่แก่คนพบเห็น เรียกผู้คนเข้ามาหา และทำให้มีชื่อเสียงโด่งดัง มากมีด้วยลาภสักการะ ยึดหลักเมตตากรุณาแก่เขาเราก็จักพ้นภัยพาลไม่ต้องทำลายล้างกัน แต่เรื่องเหนียวก็เรียนไว้มากโข เพราะหลวงปู่ลอง อาสาช่วยชาติเป็นทหาร ออกรบ ไม่หวั่นกลัวเกรง อันตรายใดๆ ด้วยวิชาดี รอดมาหมด ข้าศึกทำอะไรไม่ได้

    เหรียญรุ่นแรก เหรียญต่อวาสนา วิชานี้หลวงปู่พริ้ง ท่านสอนให้ หลวงปู่พริ้ง สมัยก่อนโน้น หลวงปู่พริ้งท่านช่วยคนไว้เยอะมากทีเดียว ใครต่อใครถ้าดวงไม่ดี วาสนาไม่เกิด หลวงปู่พริ้ง ท่านก็จะลงให้ ไม่นานรับราชการกันหมด บางคนไม่ชอบราชการก็เป็นคหบดี เป็นเจ้าสัว เป็นเศรษฐี มันจะมีช่อง มีหนทางมาเอง แต่กระนั้นก็ต้องได้ลงนะต่อวาสนากันให้หมดเสียก่อน หลวงปู่ลอง สำเร็จและเชี่ยวชาญ เรื่องการต่อวาสนา ทำให้คนประสบความสำเร็จ ไม่เยอะไม่น้อย เพราะรู้กันในวงแคบ หลวงปู่ท่านไม่เปิดตัว ไม่ชอบความวุ่นวาย แต่ทุกๆวัน ชื่อเสียงหลวงปู่โด่งดังไปไกล ใครต่อใครก็อยากมาขอให้หลวงปู่ต่อวาสนาให้ ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ ครู คนทำงานบนอำเภอ กลับไปได้ 2 ขั้น กันมากมาย หลวงพี่พระอาจารย์โต้งพระเลขาหลวงปู่ บอกว่า คนโทรมาเยอะ อยากมาลงบ้าง แต่มาไม่ไหว หลายคนก็อยู่ไกล ประกอบกับหลวงปู่ลอง ตอนนี้ก็อายุมากแล้ว จะทำพิธีให้ทุกๆคนก็เหนื่อย หลวงปู่จึงคิดสร้างเหรียญต่อวาสนาขึ้นมา เป็นพิเศษ ที่มีรูปท่าน ที่สำคัญด้านหลังหลวงปู่ให้ใส่ลายมือที่มีเส้นสมบูรณ์ที่สุด ท่านเรียกว่า ลายมือ พระปัจเจกโพธิ์ มีเส้นลายมือ 8 เส้น 5 นิ้ว เป็นผู้อุดมไปด้วยเรื่องต่างๆ 9 อย่าง

    ต่อวาสนาทั้งที ต้องให้ดีทั้ง 5 นิ้ว
    นิ้วโป้ง เรียกเงิน เงินต้องมา
    นิ้วชี้ เรียกงาน งานต้องเดิน
    นิ้วกลาง เรียกวาสนา ให้สูงกว่าเขา ไม่ต่ำกว่าใคร
    นิ้วนาง เรียกบริวาร ให้เกื้อหนุน ค้ำคูณ
    นิ้วก้อย เรียกความสุข ความสงบ ความสบายใจ

    เส้นลายมือ ต้องดี 9 อย่าง
    เส้นโชคดี สมหวังในความรัก อารมณ์ดี
    เส้นรวยเร็ว คล่องตัวทุกอย่างทั้งการงาน การเงิน สำเร็จ สมหวัง รวยขึ้นเป็นเศรษฐี ดีกว่าเก่า
    เส้นทรัพย์มาก ฐานะการเงินดี มีเครดิต มีเงินเข้ามาก
    เส้นวาสนาสูง การลงทุน การงานสำเร็จ มีชื่อเสียง มีวาสนาเป็นเจ้าคนนายคน
    เส้นจิตดี คิดดี ทำดี คนรักมาก แม้แต่เทวดายังรักเรา
    เส้นสมองดี ปัญญาดี ตัดสินใจถูก
    เส้นชีวิตดี สมหวัง ได้คู่ดี อยู่กันมีความสุข
    เส้นรุ่งเรืองมั่นคง ประสบความสำเร็จในชีวิต มีความสามารถ ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน
    เส้นสุขภาพดี ราบรื่น ห่างไกลจากการป่วยใข้ไม่สบาย

    เหรียญต่อวาสนา ที่หลวงปู่กำลังจัดสร้างนี้เพื่อให้เอาไว้ให้ติดตัวติดกระเป๋า เพื่อเสริมเพิ่มเติมให้ลายมือให้ลูกศิษย์ทั้งหลายดีขึ้น เส้นไหนตกบกพร่องไป เสริมให้เส้นนั้นๆดีขึ้น เพราะหากเหรียญนี้อยู่กับใครจะช่วยเสริมเส้นต่างๆให้ดีไปด้วย วิชาต่อวาสนา หลวงปู่จะลงและเสกให้ในโบสถ์อย่างเต็มกำลัง ทุกคนหากได้เหรียญต่อวาสนานี้ไป ใครลายมือดีอยู่แล้วก็ไม่ต้องเอาไปใช้ หากใครลายมือแย่ๆ ก็แก้เคล็ดใช้เหรียญต่อวาสนาเหรียญนี้เสริมลายมือให้ดีทั้ง 5 นิ้ว เส้นลายมือดีทั้ง 9 อย่าง พอมีเหรียญนี้แล้วไม่ต้องมาต่อวาสนา เหรียญนี้จะคอยช่วยเติมให้ ดีขึ้น ดีหลาย ดีไม่ต้องบอกใคร ใครที่ไม่ต้องการอย่างนี้ก็ไม่ต้องใช้ ถ้าต้องการอย่างนี้ลองใช้ด้วยใจศรัทธา จะได้ผล

    เหรียญต่อวาสนา เนื้อทองแดงผิวไฟ หมายเลข 186 บูชา 1500 บาท พร้อมส่ง EMS


    สอบถาม Line id : det88


    73.jpg 74.jpg

    ( ปิดรายการ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กุมภาพันธ์ 2018
  4. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ต้องยกนิ้วให้ ...พระปิดตามหากาฬ รุ่น ๒ มีโชค มีลาภ ไม่เชื่ออย่าใช้ ไม่รู้ค่าไม่ต้องเอา

    เดี๋ยวนี้ใคร ไม่รู้จัก หลวงปู่ลอง แห่งวัดวิเวกวายุพัด ไม่มีแล้ว หลวงปู่ลอง คนจริง วัย 85 ปี คนพระประแดง หนุ่มเนื้อหอม นักเลงหนังเหนียว ถึงกระดูก หลานแท้ๆ หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ครอบครูหลวงให้ตั้งแต่เด็ก หลวงปู่พริ้ง ปั้นลูกอมลูกยอดให้กินตั้งแต่ 5 ขวบ บอกนี่แหละของดีวิชาทั้งนั้น ต่อไปจะเก่งไม่แพ้ใคร จิตจะสุกสว่าง ร่างจะคงเหนียว สมัยสงครามโลกเครื่องบินทิ้งระเบิด ลงตรงไหนตายตรงนั้น ไม่มีใครรอด หลวงปู่ลองรอดมาแล้ว ระเบิดด้าน! มีครูดีหลวงปู่พริ้งเป่าพระหม่อมให้วิชา หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก เกจิดังอินโดจีน กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ถวายตัวเป็นศิษย์ให้ความเลื่อมใสนำพระโอรสมาบวชถึง 3 พระองค์ หลวงปู่พริ้งอภินิหารมีมาก เสกเสื้อยันต์กระพือว่อนในโบสถ์ โด่งดังตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ได้หลวงปู่ลอง หลานแท้ๆสืบวิชา วิชาจึงไม่สูญ หลวงปู่พริ้งให้กินข้าวก้นบาตรตั้งแต่เด็ก โตมาจึงได้ของดีมาเยอะ มีวิชาพอตัว เริ่มเป็นหนุ่มจึงมีนิสัยไม่กลัวใคร หลวงปู่ลองได้ศึกษาวิชาอาคมเสกข้าว เสกน้ำ เสกแป้ง พุทธคุณด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม จึงลือกันว่าท่านเป็นหนุ่มเนื้อหอม นักเลงหนังเหนียว สมัยหนุ่มๆยังไปเรียนวิชากับหลวงพ่อโอภาสี ที่วัดบวร หลวงพ่อโอภาสีล่องหนหายตัวได้วิ่งตามท่านไม่ทัน เกิดศรัทธาตามหลวงพ่อไปฝึกเตโชกสิณที่อาศรมบางมด พอโตเป็นทหารออกศึก รบสงครามหลายสมอรภูมิ ชนะทุกสมรภูมิเดือด ใช้ชีวิตทางโลกจนเบื่อ ออกบวช และเดินธุดงค์ตลอดปลีกวิเวกมาเรื่อย จนมาอยู่วัดวิเวกวายุพัด อายุมากโขมจึงอยากบูรณะวัดวาอารามจึงได้ทำของขลังของดีให้คนใช้ เพื่อว่าเขาจะได้กลับมาช่วยวัด ตอนแรกๆ คนไม่รู้จักท่าน ท่านสร้างอะไรมาก็เฉยๆ ไม่สนใจ แต่พอได้ใช้ของท่านเท่านั้น สุดยอดจริงๆ กลับมาหาหลวงปู่ลองกันทุกคน เซียนพระเก่า เซียนพระใหม่ จับพลังพระของหลวงปู่ลอง ถึงกับร้องจ๊าก ไม่เคยเจอพลังรังสีที่ออกมาจากพระเครื่องรางที่ร้อนแรงถึงขั้นเย็นเฉียบขนาดนี้ ต่างก้มกราบน้อมจิตน้อมใจยอมรับอย่างศรัทธา

    ปิดตามหากาฬ รุ่น ๒ มีลาภทุกวัน มีโชคทุกงวด

    ปิดตามหากาฬ รุ่นแรก ที่หลวงปู่ลอง ทำให้ใช้ กลายเป็นตำนาน ของแพง หายาก หลวงปู่จึงสร้างพระปิดตามหากาฬ รุ่น ๒ แจกทานวันเกิด อายุ ครบ 88 ปี เพื่อเป็นเครื่องรางคุ้มครองป้องกันให้แก่ลูกศิษย์ในยุคสังคมมีอันตรายรอบด้าน กลางปี ๒๕๖๐ หลวงปู่ลอง ไปเททองหล่อพระ คนเพชรบุรี เห็นหลวงปู่นั่งปรก มีรังสีออกจากกาย เกิดความศรัทธา ถวายเขาควายฟ้าผ่า เผือก - ดำ ก่อนถวาย เล่าว่า ได้รับตกทอดมาจากหลวงพ่อโศก วัดปากคลองบางครก พอกลับบ้านไป ฝันเห็นพระชรามาบอก ให้เอาเขาควายไปถวายพระที่มีรังสีออกจากกาย น่าอัศจรรย์แท้ๆ ครบรอบ 88 ปี หลวงปู่ตั้งใจ จะสร้างพระปิดตามหากาฬ เขาควายแกะ แจกทานพอดี หลวงปู่ท่านว่า เขาควายปากคลองบางครก นี่ แรงนัก จับปุ๊บ รู้เลย กระแสแรง ยิ่งกว่าไฟร้อยแรงเทียน ลูกศิษย์ฉันสบายใจได้เลย ได้ของดี มีค่า แสนตำลึงทอง วันเกิดฉัน ฉันแจกให้ฟรี เก็บรักษาให้ดีเชียว !!!

    ปิดตาที่เกิดจากเขาควายที่ตายโหง !! มีอาถรรพ์ในตนเอง สิ่งสำคัญที่สุด คือการกำกับอาคมคาถาทำได้ยาก หลวงปู่ลองเห็นว่า ยิ่งทำยาก ยิ่งมีค่า การปลุกเสก รุ่น ๒ หลวงปู่ลองได้ใช้วิชาอาคม ใส่อาการ ๓๒ เรียกรูป-เรียกนาม สร้างควายธนูเนรมิตเกิดเป็นตัวเป็นตนไว้ในส่วนของเขาควาย แล้วนำเขาควายนี้มาแกะพระปิดตา ทำให้พระปิดตานี้ มีดีถึง 3 ต่อ มีแรงครูพระอรหันต์อยู่เบื้องบน มีหลวงปู่ลองเจ้าพิธีคุมธาตุ มีควายธนูอยู่เบื้องล่าง ขณะที่หลวงปู่นั่งสมาธิภาวนา พระปิดตาขยับไปมาเสียงดังขลุกขลัก ต้นกล้วยข้างวัดล้มลงระนาวเหมือนมีควายทั้งฝูงเอาเขามาสีมาแทง หลังปลุกเสกเสร็จ หลวงปู่บอกว่า พระปิดตาทุกองค์ มีอิทธิฤทธิ์มาก ๑๐๘ ประการ พุทธคุณเด่นด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ แคล้วคลาดเป็นเลิศ แก้เคราะห์ร้าย คุ้มครอง ป้องกัน แก้อาถรรพณ์ กันขโมย ปราบปรามภูตผีปีศาจ คุณไสยมนต์ดำ สรรพคุณล้ำเลิศ ไม่มีภัยอันตรายใดๆ จะกล้ำกรายได้เลย อีกทั้งยังใช้ดีในเรื่องโชคลาภ ค้าขาย เป็นเสน่ห์ เมตตามหานิยม เรียกมิตร ถ้าดวงไม่ดี ดวงตกต่ำ สิ่งไม่ดีจะเข้ามาซัดใส่ เพราะดวงไม่คุ้ม ให้นำพระปิดตามหากาฬนี้ไปห้อย เหมือนมีเทวดาป้องกัน มีเกราะแก้วป้องตัว หลังปรกสำเร็จแล้ว หลวงปู่ท่านบอกว่า ได้เน้น สีดำ ให้มีลาภทุกวัน สีเผือก ให้มีโชคทุกงวด เขาควายฟ้าผ่า มีจำนวนน้อย จึงสร้างได้ไม่มาก เขาควายแกะ มีโชค สร้าง 599 องค์ เขาควายเผือก มีลาภ สร้าง 399 องค์ มีโค้ด มีเลข

    ปิดตาเขาควายเผือก มีลาภ สร้างน้อย หมายเลข 81 ให้บูชา 2500 บาท ส่ง EMS ฟรี


    สอบถาม Line id : det88



    46.jpg 47.jpg 48.jpg S__14172184.jpg S__14172183.jpg DSC_4796.JPG DSC_4818.JPG DSC_4666.JPG 20170915_215802.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มกราคม 2018
  5. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ต้องยกนิ้วให้ ...พระปิดตามหากาฬ รุ่น ๒ มีโชค มีลาภ ไม่เชื่ออย่าใช้ ไม่รู้ค่าไม่ต้องเอา

    เดี๋ยวนี้ใคร ไม่รู้จัก หลวงปู่ลอง แห่งวัดวิเวกวายุพัด ไม่มีแล้ว หลวงปู่ลอง คนจริง วัย 85 ปี คนพระประแดง หนุ่มเนื้อหอม นักเลงหนังเหนียว ถึงกระดูก หลานแท้ๆ หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก ครอบครูหลวงให้ตั้งแต่เด็ก หลวงปู่พริ้ง ปั้นลูกอมลูกยอดให้กินตั้งแต่ 5 ขวบ บอกนี่แหละของดีวิชาทั้งนั้น ต่อไปจะเก่งไม่แพ้ใคร จิตจะสุกสว่าง ร่างจะคงเหนียว สมัยสงครามโลกเครื่องบินทิ้งระเบิด ลงตรงไหนตายตรงนั้น ไม่มีใครรอด หลวงปู่ลองรอดมาแล้ว ระเบิดด้าน! มีครูดีหลวงปู่พริ้งเป่าพระหม่อมให้วิชา หลวงปู่พริ้ง วัดบางปะกอก เกจิดังอินโดจีน กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ถวายตัวเป็นศิษย์ให้ความเลื่อมใสนำพระโอรสมาบวชถึง 3 พระองค์ หลวงปู่พริ้งอภินิหารมีมาก เสกเสื้อยันต์กระพือว่อนในโบสถ์ โด่งดังตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ได้หลวงปู่ลอง หลานแท้ๆสืบวิชา วิชาจึงไม่สูญ หลวงปู่พริ้งให้กินข้าวก้นบาตรตั้งแต่เด็ก โตมาจึงได้ของดีมาเยอะ มีวิชาพอตัว เริ่มเป็นหนุ่มจึงมีนิสัยไม่กลัวใคร หลวงปู่ลองได้ศึกษาวิชาอาคมเสกข้าว เสกน้ำ เสกแป้ง พุทธคุณด้านเสน่ห์เมตตามหานิยม จึงลือกันว่าท่านเป็นหนุ่มเนื้อหอม นักเลงหนังเหนียว สมัยหนุ่มๆยังไปเรียนวิชากับหลวงพ่อโอภาสี ที่วัดบวร หลวงพ่อโอภาสีล่องหนหายตัวได้วิ่งตามท่านไม่ทัน เกิดศรัทธาตามหลวงพ่อไปฝึกเตโชกสิณที่อาศรมบางมด พอโตเป็นทหารออกศึก รบสงครามหลายสมอรภูมิ ชนะทุกสมรภูมิเดือด ใช้ชีวิตทางโลกจนเบื่อ ออกบวช และเดินธุดงค์ตลอดปลีกวิเวกมาเรื่อย จนมาอยู่วัดวิเวกวายุพัด อายุมากโขมจึงอยากบูรณะวัดวาอารามจึงได้ทำของขลังของดีให้คนใช้ เพื่อว่าเขาจะได้กลับมาช่วยวัด ตอนแรกๆ คนไม่รู้จักท่าน ท่านสร้างอะไรมาก็เฉยๆ ไม่สนใจ แต่พอได้ใช้ของท่านเท่านั้น สุดยอดจริงๆ กลับมาหาหลวงปู่ลองกันทุกคน เซียนพระเก่า เซียนพระใหม่ จับพลังพระของหลวงปู่ลอง ถึงกับร้องจ๊าก ไม่เคยเจอพลังรังสีที่ออกมาจากพระเครื่องรางที่ร้อนแรงถึงขั้นเย็นเฉียบขนาดนี้ ต่างก้มกราบน้อมจิตน้อมใจยอมรับอย่างศรัทธา

    ปิดตามหากาฬ รุ่น ๒ มีลาภทุกวัน มีโชคทุกงวด

    ปิดตามหากาฬ รุ่นแรก ที่หลวงปู่ลอง ทำให้ใช้ กลายเป็นตำนาน ของแพง หายาก หลวงปู่จึงสร้างพระปิดตามหากาฬ รุ่น ๒ แจกทานวันเกิด อายุ ครบ 88 ปี เพื่อเป็นเครื่องรางคุ้มครองป้องกันให้แก่ลูกศิษย์ในยุคสังคมมีอันตรายรอบด้าน กลางปี ๒๕๖๐ หลวงปู่ลอง ไปเททองหล่อพระ คนเพชรบุรี เห็นหลวงปู่นั่งปรก มีรังสีออกจากกาย เกิดความศรัทธา ถวายเขาควายฟ้าผ่า เผือก - ดำ ก่อนถวาย เล่าว่า ได้รับตกทอดมาจากหลวงพ่อโศก วัดปากคลองบางครก พอกลับบ้านไป ฝันเห็นพระชรามาบอก ให้เอาเขาควายไปถวายพระที่มีรังสีออกจากกาย น่าอัศจรรย์แท้ๆ ครบรอบ 88 ปี หลวงปู่ตั้งใจ จะสร้างพระปิดตามหากาฬ เขาควายแกะ แจกทานพอดี หลวงปู่ท่านว่า เขาควายปากคลองบางครก นี่ แรงนัก จับปุ๊บ รู้เลย กระแสแรง ยิ่งกว่าไฟร้อยแรงเทียน ลูกศิษย์ฉันสบายใจได้เลย ได้ของดี มีค่า แสนตำลึงทอง วันเกิดฉัน ฉันแจกให้ฟรี เก็บรักษาให้ดีเชียว !!!

    ปิดตาที่เกิดจากเขาควายที่ตายโหง !! มีอาถรรพ์ในตนเอง สิ่งสำคัญที่สุด คือการกำกับอาคมคาถาทำได้ยาก หลวงปู่ลองเห็นว่า ยิ่งทำยาก ยิ่งมีค่า การปลุกเสก รุ่น ๒ หลวงปู่ลองได้ใช้วิชาอาคม ใส่อาการ ๓๒ เรียกรูป-เรียกนาม สร้างควายธนูเนรมิตเกิดเป็นตัวเป็นตนไว้ในส่วนของเขาควาย แล้วนำเขาควายนี้มาแกะพระปิดตา ทำให้พระปิดตานี้ มีดีถึง 3 ต่อ มีแรงครูพระอรหันต์อยู่เบื้องบน มีหลวงปู่ลองเจ้าพิธีคุมธาตุ มีควายธนูอยู่เบื้องล่าง ขณะที่หลวงปู่นั่งสมาธิภาวนา พระปิดตาขยับไปมาเสียงดังขลุกขลัก ต้นกล้วยข้างวัดล้มลงระนาวเหมือนมีควายทั้งฝูงเอาเขามาสีมาแทง หลังปลุกเสกเสร็จ หลวงปู่บอกว่า พระปิดตาทุกองค์ มีอิทธิฤทธิ์มาก ๑๐๘ ประการ พุทธคุณเด่นด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ แคล้วคลาดเป็นเลิศ แก้เคราะห์ร้าย คุ้มครอง ป้องกัน แก้อาถรรพณ์ กันขโมย ปราบปรามภูตผีปีศาจ คุณไสยมนต์ดำ สรรพคุณล้ำเลิศ ไม่มีภัยอันตรายใดๆ จะกล้ำกรายได้เลย อีกทั้งยังใช้ดีในเรื่องโชคลาภ ค้าขาย เป็นเสน่ห์ เมตตามหานิยม เรียกมิตร ถ้าดวงไม่ดี ดวงตกต่ำ สิ่งไม่ดีจะเข้ามาซัดใส่ เพราะดวงไม่คุ้ม ให้นำพระปิดตามหากาฬนี้ไปห้อย เหมือนมีเทวดาป้องกัน มีเกราะแก้วป้องตัว หลังปรกสำเร็จแล้ว หลวงปู่ท่านบอกว่า ได้เน้น สีดำ ให้มีลาภทุกวัน สีเผือก ให้มีโชคทุกงวด เขาควายฟ้าผ่า มีจำนวนน้อย จึงสร้างได้ไม่มาก เขาควายแกะ มีโชค สร้าง 599 องค์ เขาควายเผือก มีลาภ สร้าง 399 องค์ มีโค้ด มีเลข

    ปิดตาเขาควายดำ มีโชค สร้างน้อย หมายเลข 333 ให้บูชา 2500 บาท ส่ง EMS ฟรี


    สอบถาม Line id : det88


    55.jpg 56.jpg 57.jpg 16473128_193979851079322_7534372761828196695_n.jpg
     
  6. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ตัดแล้ว7.jpg ตัดแล้ว8.jpg DSC_2434.jpg DSC_2443.jpg DSC_2451.jpg

    หลวงปู่ทองสุข วัดตะเคียน ๔ แผ่นดิน ( พ.ศ. ๒๕๕๖ ) ( ปิดรายการ)

    ไตรมาสรวยทันใจ หลวงปู่ทองสุข ๔ แผ่นดิน วาจาสิทธิ์

    พระปิดตายันต์ยุ่งไตรมาส รวยทันใจ + ตะกรุดพุทธนิมิตร์

    หลวงปู่ทองสุข ประกาศไว้นาน ๙๔ เมื่อใดฉันจะสร้างของดีครั้งแรก!

    หลวงปู่ทองสุข เพชรแท้เมืองคนดีกรุงเก่า ได้ของดีจากหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อแป้น วัดเสาธงใหม่ หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง หลวงพ่อลำภู วัดไก่จัน หลวงพ่อริ้ว วัดตลาดเกรียบ หลวงพ่อเจิม วัดตะเคียน หลวงปู่หลี วัดเสนาสนาราม หลวงพ่อรวย วัดศาลาแดง หลวงพ่ออุป วัดตานิม หลวงพ่อมาก วัดโตนด หลวงพ่อหวาน วัดดอกไม้ พระหนุ่มไฟแรงครูที่ใหนดีเรียนดะ ได้หมด

    ( ปัจจุบันหลวงปู่ทองสุข ละสังขารแล้ว ) สมัย หลวงปู่ทองสุข อายุ ๙๔ แล้ว ลูกศิษย์ลูกหาขอให้สร้างพระสักรุ่น ท่านไม่ยอมสร้าง ท่านบอก “ ยังไม่ถึงเวลาเอาไว้ ๙๔ ค่อยทำ เอาเถอะฉันไม่ไปใหนหรอก “ ท่านเป็นสหธรรมมิกกับพระเกจิในอยุธยาหลายรูปอาทิ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน หลวงปู่ทิม วัดพระขาว หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์ หลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน หลวงพ่อทองหล่อ วัดโปรดสัตว์ หลวงพ่ออุ่น วัดตานิม ไม่มีใครรู้ เพราะท่านไม่อยากดัง อยากอยู่เป็นหลวงตาเฝ้าวัด ใครไปใครมาท่านรดน้ำมนต์ให้โชคดีกันทุกคน รถป้ายแดงมาเจิมกันไม่ขาดสายเพราะได้ดิบได้ดีลือกันทั่ว

    หลวงพ่อหน่าย วัดบ้านแจ้ง ออกปากชม “ หลวงพ่อทองสุขวัดตะเคียนจิตเป็นหนึ่งเดียวถ้ายอมเสกเป่าอะไรรับรองว่าดีแน่ ”

    หลวงปู่ดู ท่านรับรองไว้ว่า “ หลวงพ่อท่านพ้นเหนือโลกแล้วล่ะเสียดายเป็นเสือซ่อนเล็บจะแนะใครทีท่านมาสกิดห้ามเอาไว้ ”

    หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน พูดเป็นนัยไว้ทุกครั้งที่คนบางปะหันไปกราบ “ มีเพชรน้ำเอกที่วัดตะเคียน ”

    พระอุปัชฌาย์ทองสุข หรือ พระครูอมรวุฒิคุณ แห่งวัดตะเคียน ท่านรักสันโดษ มีความเป็นอยู่อย่างเรียบง่าย ชอบเจริญสมถะวิปัสสนากรรมฐานยู่ตามป่าช้าเป็นประจำ ท่านจึงเป็นพระเถระที่ทรงอภิญญา สามารถแสดงอิทธิฤทธิ์ต่างๆ ได้ มีวาจาสิทธิ์ ให้พรใครแล้วได้ดีทุกคน ท่านจึงเป็นที่ศรัทธาของคนอำเภอบางปะอิน บารมีของท่านไปไกลยังต่างประเทศทุกปีจะมีต่างชาติมากราบท่าน พระเกจิผู้บริสุทธิ์ผ่องแผ้วทั้งทางโลกและทางธรรม ถือมรรคน้อยสันโดด ไม่ยึดติดในโลก โกรธหลง มีญาณสมบัติแก่กล้า พูดน้อยใจดี มีศีลบริสุทธิ์ ปฏิปทาน่าเลื่อมใส เป็นพระสุปฏิปันโนที่กราบไหว้ได้อย่างสนิทใจ สืบทอดไสยเวทย์อาคมจากครูบาอาจารย์มากมายหลาย หลวงปู่ทองสุข ท่านเป็นพระเก่งมากองค์หนึ่งของอยุธยา แต่ไม่ยอมเปิดเผยตัว ท่านไม่เคยสร้างวัตถุมงคลใดๆ ทั้งๆที่มีลูกศิษย์ลูกหาร้องขอกันมานาน ณ วันนี้ ที่วัดตะเคียน หลวงปู่ทองสุขบอกได้ฤกษ์จัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นแรกเพื่อหาปัจจัยสร้างศาลา 100 ปี ใครชักช้า อดได้ของดี ! แน่นอน

    ปิดตายันต์ยุ่งไตรมาสรวยทันใจ รุ่นแรก ( ๒๕๕๖ ) รุ่นแรกของหลวงปู่ทองสุข ท่านตั้งใจสร้าง ตั้งใจเสก มีดีเท่าไหร่ ใส่ลงจนหมด โดยเฉพาะวัตถุอาถรรย์ที่นำมาหลอมล้วนหายาก เช่น เหล็กน้ำพี้, หล็กไหลดำ, เหล็กไหลตาน้ำ, ทองคำดำ, พญาสมิงเหล็ก, เหล็กไหลบารมี, โคตรเหล็กไหล, เหล็กหลบ, แร่บางใผ่, แร่เกาะล้าน , หล็กไหลขาว, เหล็กเปียก, ทองคำขาว, สังฆวานร (ชินวรสังฆวานร), แร่เงินยวง, หยดน้ำฟ้า, วัชระธาตุ, เพชรหน้าทั่ง, แร่เพชรทอง, ข้าวตอกพระร่วง,แร่เงิน, แร่ทอง,ขวานฟ้า, แร่ทรายทอง,แร่ทรายเงิน, เขี้ยวหนุมาณ, เพชรน้ำค้าง, มณีนาคราช, แผ่นยันต์ 108 และนะปัถมัง 14 ยังมี พระปิดตาวัดท้ายย่าน , พระปิดตาวัดห้วยจระเข้, พระปิดตาวัดโมสี, พระปิดตาวัดทอง ,พระปิดตาวัดหนัง เรียกได้ว่าครบเบญจภาคีพระปิดตา มีเงินก็หาซื้อกันไม่ได้ แต่ครั้งนี้เพื่อให้ดีที่สุดหลวงปู่ทองสุข จึงได้นำทั้งหมดมาหล่อหลอมให้หมด หลวงปู่บอกไม่ดีให้โยนทิ้งเลย ฉันตั้งใจสร้างตั้งใจเสกเพื่อให้คนใช้ ถ้าทำไม่ดีใช้ไม่ได้เลิกทำ วันที่ปลุกเสกใหญ่ฉันลงเต็มกำลังครบทุกด้าน ครูบาอาจารย์ฉันมากันเต็มโบสถ์ ฉันขอท่านหมดทุกอย่าง ให้ได้ครบทั้ง โชคลาภ เมตตา มหานิยม แคล้วคลาด คงกระพัน เปลี่ยนร้ายกลายเป็นดี ศัตรูพินาศเมื่อคิดร้ายกับเราเหมีอนปิดตายันต์ยุ่งของฉันใครคิดไม่ดีชีวิตมันก็จะยุ่งฉันนั้น คนที่ใช้ของฉันคิดดีทำดีก็ยุ่งแบบรวยทันใจ คิดอะไรได้ไว เมื่อรวยแล้วอย่าลืมทำบุญสร้างบารมีให้ตัวเองด้วย ปิดตารุ่นแรกฉันสร้างไม่เยอะ ใครอยากได้ให้ลองเอาไปใช้ อีกหน่อยคงหาไม่เจอ เมื่อใช้แล้วจะได้รู้ได้เห็นเอง ขอให้จงสำเร็จเป็นเจ้าคนนายคนร่ำรวยทุกๆคนนะ ถ้าเดินทางไปทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ หรือเข้าป่า สวดภาวนากำปิดตารุ่นแรกนี้ไว้จะคลาดแคล้วจากภัยอันตรายทั้งปวง เจรจาสิ่งใดสำเร็จหมด

    เนื้อมหาชนวน ให้บูชา 3000 บาท ส่ง EMS ฟรี

    สอบถาม Line id : det88
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 กุมภาพันธ์ 2018
  7. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    ปิดรายการ ปิดตายันต์ยุ่งไตรมาสรวยทันใจ รุ่นแรก ( ๒๕๕๖ )
     
  8. Supakpor1122

    Supakpor1122 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มกราคม 2017
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +290
    ขอปิดรายการนี้ครับ
    เหรียญต่อวาสนา เนื้อทองแดงผิวไฟ หมายเลข 186

     
  9. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    รับทราบครับ วันนี้จัดส่งให้ครับ ขอบคุณครับ
     
  10. Tkboys

    Tkboys เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    617
    ค่าพลัง:
    +3,271
    ปิดให้ครับ ขอบคุณครับ
     
  11. pipat_san

    pipat_san เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    8,276
    ค่าพลัง:
    +37,173
    รับทราบครับ วันนี้จัดส่งให้ครับ ขอบคุณครับ
     
  12. จักรี

    จักรี สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กรกฎาคม 2023
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    ปิดหมดยังครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...