ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. nondanun

    nondanun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    5,980
    กระทู้เรื่องเด่น:
    13
    ค่าพลัง:
    +32,611
    ผมเข้าใจสิ่งที่(เจ๊)สุดใจบอกนะครับ เจ๊เผยแพร่เรื่องนี้มาเป็นสิบปีแล้วจริงๆ
    มันทําให้ผมนึกขึ้นได้ว่า เมื่อประมาณ 8 ปีก่อน sanook.com ได้มีฟอรั่มนึง ชื่อว่าฟอรั่มมิติพิศวง(ปัจจุบันแลคไปแล้ว) เป็นบอร์ดให้ผู้คนเข้าไปสนทนากันในเรื่องลี้ลับต่างๆ จู่ๆ เจ๊สุดใจกับใครก็ไม่รู้อีก2 คน น่าจะชื่อคุณวาสนากับอีกคนไม่แน่ใจ โผล่มาเผยแพร่เรื่องนี้ในบอร์ด ทําให้เกิดข้อโต้เถียงกันมากมาย คนที่ไม่เชื่อก็รวมกลุ่มกันต่อต้าน โดยไปติดต่อกับเวปมาสเตอร์ ซึ่งในกลุ่มต่อต้านนั้นก็รวมถึงตัวผมเองด้วย ทําให้ทางเวปได้ลบกระทู้ของกลุ่มเขากะลาจนหมดสิ้น จนไม่มีกลุ่มเขากะลามาโพสต์เวปนั้นอีก บัดนี้ ผมเข้าใจในสิ่งที่เจ๊สื่อแล้ว ผมอยากจะบอกเจ๊ว่า ผม ขออโหสิกรรม เจ๊ด้วย ผมขอโทษจากใจจริง ครับ ได้โปรดอภัยให้ผมด้วย และตอนนี้เวปพลังจิตนี้ก็เหมาะที่สุดแล้วครับสําหรับ การเผยแพร่ต่อ เพราะอย่างที่เจ๊บอก มีผู้สนใจใหม่ๆเข้ามาอีกเยอะแยะ
     
  2. poysian

    poysian เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    1,140
    ค่าพลัง:
    +2,422
    ..

    แหม๋..เรียกพี่เขาว่าเจ๊เลยนะครับ...
    โชคดีที่ตอนนั้นพี่เขาไม่สวนกลับด้วยมวยไชยานะครับ....แซวเล่นนะครับ แซวเล่นอย่าถือสา..
    เพื่อนร่วมจักรวาลเขามาเตือนมาช่วยก็ดีเลยนะครับ..ไหนๆก็ต้องเกิดก็ต้องแก่ก็ต้องตายเหมือนกันเพียงแต่ของเราอาจจะเร็วหน่อย..ของเขาช้าหน่อย..โชคดีผมดันมาเกิดบนโลกชมพูใบนี้..ที่ดันทุกข์เยอะ...ทุกข์ซะให้พอ..ทุกข์ซะให้ซึมซาบทั้งกายและใจเลย..จะได้ปลงเร็วๆ....แล้วก็ขอส่งท้ายหวังว่าซักวันในอนาคตกาลคงได้ไปเจอเพื่อนร่วมจักรวาลกันอีกที่พระนิพพานนะครับ..see you later!
     
  3. Aspn

    Aspn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    335
    ค่าพลัง:
    +5,303
    ไปเรียกอาสุดใจว่าเจ๊....เดี๋ยวอาก็ตอกกลับมาหรอกครับว่า ดิฉันไม่ใช่คนจีนค่ะ.....อิ๊ๆๆ แซวเล่นๆ.....(deejai)
     
  4. Aspn

    Aspn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    335
    ค่าพลัง:
    +5,303
    เกือบพลาดชมรายการไปแล้วครับลืมไปเลย พอดีช่วงสี่ทุ่มดูทีวีจนเบื่อแล้วก็เข้ามาในเวปดูกระทู้อื่นอยู่จนประมาณ15นาทีก่อนรายการมา ก็ได้เข้ามากระทู้นี้ตามอ่านข้อความปัจจุบัน เห็นคุณอาโพสต์ตอบก็นึกขึ้นได้ ก็เลยเปิดทีวีรอชม
    นึกในใจเล่นๆ แหมแย่จังเรา..โพสต์เองลืมเอง..อิ๊ๆ แต่ถ้าต้องได้รับข่าวสารแล้วอย่างไรก็ต้องมีเหตุให้ได้รับรู้ครับ...

    ดูรายการแล้วผมมีความรู้สึกเหมือนว่าท่านดร.ไม่ค่อยอยากจะตอบอะไรมากนัก
    ท่านตอบไม่ค่อยละเอียดเท่าไหร่.. (หรือรายการตัดไปหว่า) ก็เข้าใจครับว่าบางอย่างมันค่อนข้างอธิบายยาก เกินกว่าคนทั่วไปจะเข้าใจ เพราะคนส่วนมากไม่ค่อยเข้าใจไม่ได้มารับรู้ในตรงนี้..
     
  5. constros

    constros เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    64
    ค่าพลัง:
    +253
    ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามข่าวอยู่ดีใจด้วยคับ
    มีอะไรใหม่ๆบอกกันบ้างนะคับ
     
  6. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2007
  7. suckzensay

    suckzensay สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +14
    มาด้วยความบังเอิญหรือเปล่าไม่แน่ใจเหมือนกันนะคับ พอดีเมื่อคืนเบื่อๆ เปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ ไปเจอรายการของคุนศ.ดร.เทพพนม ซี่งผมจำคลับคล้าย
    คลับคลาว่าชื่อคุ้นเกี่ยวกับ ufo (สมัยเด็กมีความสนใจด้านนี้เป็นอย่างมาก)
    เลยนั่งชมไป เมื่อจบรายการ นั่งดูฟุตบอลจนถึงตี 4 เกิดนอนไม่หลับเลยลอง seach ชื่อของท่านศ.ดร.เทพพนม ไปๆมาๆ มาโผล่เวบนี้ ได้ความรู้มากมายเลยคับ ตอนนี้ยังอ่านไม่จบเยอะมากเลย เลยข้ามมาหน้าสุดท้ายพบคุณ สุดใจ
    กำลังโพสต์อยู่

    ยังไงก็เป็นกำลังใจให้อีกคนนะคับ ^^
     
  8. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    การพบเห็น และบันทึกภาพดาวนพเคราะห์ เป็นครั้งที่ 2

    ในวันที่ 16 เมษายน 2541 คุณอลงกรณ์ ได้เดินทางไปเพชรบูรณ์อีกครั้ง พร้อมกับคณะรวม 4 ท่าน ซึ่งมีคุณ mead ร่วมเดินทางไปด้วย

    คุณอลงกรณ์ เล่าว่า ขณะขับรถอยู่นั้น มีความรู้สึกหนักที่ศรีษะ เหมือนมีดินสอแท่งยาว ๆ มาวางพาดอยู่กลางศรีษะ จึงชะโงกไปมองนอกหน้าต่างรถ ก็เห็นวัตถุกลม มีหางยาวคล้ายกับที่เคยเห็นครั้งก่อน จึงได้จอดรถ และลงจากรถทั้ง 4 ท่านมายืนอยู่ข้างถนน และบันทึกภาพด้วยกล้องวีดีโอ

    วัตถุดังกล่าว ได้ค่อย ๆ เคลื่อนที่ และกระพริบไฟวาบที่ส่วนหัวให้เห็น แล้วเคลื่อนช้า ๆ ก่อนจะจางหายไป ทั้งส่วนหัว และส่วนหาง จางไปพร้อม ๆ กัน รวมระยะเวลาที่บันทึกไว้ ประมาณ 5 นาที

    (มีภาพเคลื่อนไหวที่บันทึกได้ด้วยวีดีโอ คงต้องขอให้คุณ mead นำมาโพสต์ให้ชมนะคะ และหากคุณ mead ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ในวันนั้นด้วย จะเล่าเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้ ก็ขอเชิญนะคะ เพราะพี่สุดใจก็เล่าเพียงคร่าว ๆ จากการรับฟังมาจากคุณอลงกรณ์ อาจไม่ละเอียดเท่าที่ควร)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2007
  9. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    เข้ามาดูภาพคุณอลงกรณ์ครับ
    คึอตอนนั้นไปเพชรบูรณ์ด้วยกัน ขณะที่คุณอลงกรณ์ขับรถอยู่ บอกว่าเป็นอะไรไม่รู้ปวดหัวจี๊ดๆ เหมือนมีอะไรมากดศรีษะ..จึงเหลียวไปดูเห็นทางขวามือก็เห็นวัตถุที่ว่านี้เคลื่อนที่อย่าช้าๆ มีแสงพุ่งออกมาอย่างที่เห็นครับ
    +ภาพบน นั้นเดินทางกลับจากเพชรบูรณ์เข้าพิษณุโลก(อำเภอนครไท)ราว 6 โมงเย็น
    +ภาพล่าง จากแยกบึงสามพัน เข้าสู่จังหวัดเพชรบูรณ์ราว 6 โมงเช้า
    2 ชุดนี้ถ่ายได้ห่างกันราว 1 เดือนครับ ช่วงนั้นไปเพชรบูรณ์บ่อยๆ ครั้งหลังนี้คุณอลงกรณ์ทดลองขอให้เค้ามาปรากฎอีกครั้ง..เพื่อยืนยันความจริง ก็ปรากฎเป็นแสงกลมๆ มีหางพวยพุ่งเป็นเส้นยาวเคลื่นที่ช้าๆเหมือนเดิม อันหลังนี้เห็นอยู่นาน 15 นาทีครับ ดร.เทพนม ท่านบอกพวกเราว่า กลุ่มนี้มาจากกลุ่มดาว Orion ลักษณะของเค้าจะปรากฎเห็นเป็นแสงในมิติโลกแบบนี้ครับ
    วันนี้ล่าสุดคุณอลงกรณ์เพิ่งกลับจากเพชรบูรณ์หยกๆ บอกว่าเห็นอีกแล้วไว้จะเก็บมาเล่าให้ฟังอีกทีนะครับ

    [vdo]http://palungjit.org/attachments/a.36900/[/vdo]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2007
  10. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ดาวนพเคราะห์ คืออะไร ?

    เป็นดาวดวงหนึ่งที่มาร่วมโครงการนี้ และสื่อสารผ่าน จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน ว่ามาร่วมอนุโมทนาที่เขากะลาด้วย ดังนั้น จึงมีชื่อของดาวดวงนี้ อยู่ในจำนวน 9 ดวงดาวที่สื่อสารมา

    ทำไมจึงชื่อดาวนพเคราะห์
    จริง ๆ แล้ว ภาษาของเขาอาจจะไม่ใช่อย่างที่เราเข้าใจ แต่อาจตั้งชื่อสมมุติให้เรารู้จักเขาในนามนี้ก็ได้ เรารู้เรื่องของดาวนพเคราะห์น้อยมาก เพราะไม่ใช่ดาวที่สื่อสารเป็นหลัก อย่างดาวโลกุกะตาปากะดิกอง ที่จะบอกข้อมูลเยอะมาก และดาวพลูโต ก็บอกข้อมูลบางส่วนให้ทราบ แต่ดาวต่าง ๆ อีก 7 ดวงดาว สื่อสารมาเพื่อร่วมอนุโมทนาเพียงดวงดาวละ 1 ครั้งเท่านั้น เพื่อให้รับทราบว่ามาร่วมโครงการด้วย

    แต่การติดต่อสื่อสาร จะเป็นการติดต่อกับกลุ่มอื่น ๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ แต่ที่มาแจ้งให้ "กองบัญชาการมนุษย์ต่างดาว" ที่เขากะลา จ. นครสวรรค์ ในประเทศไทย ได้รับทราบ ก็เพราะว่า เป็นการทำงานร่วมในโครงการเดียวกัน และหากต่างประเทศกล่าวถึงดาวต่าง ๆ เหล่านี้ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะเขาต้องไปดำเนินโครงการในแถบยุโรป หรือแถบตะวันตก และรวมถึงทั่วโลกด้วย

    พี่สุดใจ เคยอ่านหนังสือ ยูเอฟโอ ของต่างประเทศเล่มหนึ่ง ที่แปลเป็นภาษาไทย และมีนักพลังจิตชาวต่างชาติคนหนึ่ง ที่ค้นคว้าเรื่องนี้ กล่าวว่า ที่ดาวพลูโต ก็มีมนุษย์อยู่ด้วย ดังนั้น ดาวดวงเดียวกัน ก็อาจไปดำเนินโครงการในหลายประเทศ ซึ่งรายละเอียด พี่สุดใจจะไปค้นมาให้อ่านเพิ่มเติมนะคะ

    ดาวนพเคราะห์ มาทำหน้าที่อะไร? ในโครงการนี้

    จากการสื่อสารครั้งนั้น ดาวนพเคราะห์ได้แจ้งให้ทราบว่า ยานฯ ของเขานั้น มาเพื่อทำลายรังสีของปรมาณู ซึ่งพลังงานที่ออกมาจากส่วนท้ายของยานฯ ที่เราเห็นเป็นสีแดงนั้น จะมีความร้อนสูงมาก หลายพันองศา และสามารถเผาผลาญรังสีต่าง ๆ ได้ ดังนั้น เมื่อช่วงเกิดภัยพิบัติ ไม่ว่าจะตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจที่จะยิงนิวเคลียร์ มันก็ต้องระเบิดอยู่แล้วเพราะในบางประเทศมีไว้ในครอบครองจำนวนมาก ดังนั้นเมื่อเกิดการเคลื่อนไหวอย่างหนักช่วงเกิดภัยพิบัติ ระเบิดเหล่านั้นก็ย่อมระเบิดเองโดยอัตโนมัติ จะตั้งใจหรือไม่ ก็ต้องเป็นอย่างนั้นอยู่ดี

    ดังนั้น การเตรียมการเพื่อช่วยเหลือมีหลายขั้นตอน คือ

    ขั้นตอนแรก ที่อยู่อาศัย ต้องหาที่ปลอดภัยให้กับมนุษย์ โดยการสร้างใยแก้วป้องกันยังจุดต่าง ๆ ที่เตรียมการไว้ เพราะเมื่อรังสีนิวเคลียร์กระจายออกไป ผิวหนังของมนุษย์ไม่สามารถทนได้โดยไม่มีเครื่องป้องกัน ดังนั้น ดาวนพเคราะห์ มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการทำลายรังสีในอากาศ เพื่อปรับสภาวะอากาศให้อยู่ในสภาพเดิม ดังนั้น ในหลายสถานที่ จึงมีการสร้างสภาพอากาศภายในครอบแก้วนั้นให้เป็นธรรมชาติในขั้นต้น เพื่อมนุษย์อยู่อาศัยได้ ซึ่งในหลายสถานที่ มนุษย์อาจไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าตนอยู่ในครอบแก้ว รอจนมีการปรับสภาพบรรยากาศให้เป็นปกติแล้ว จึงจะออกมาอยู่ภายนอกได้
    <O:p</O:p</O:p</O:p
    ขั้นตอนต่อมา ก็คือเรื่องอาหารของมนุษย์ ก็ต้องมีอาหารสำรองไว้ให้เพียงพอกับมนุษย์ในแต่ละกลุ่ม ในแต่ละจุด มนุษย์อาจจินตนาการไม่ออก ว่ารูปแบบของการช่วยเหลือจะเป็นเช่นไร? แต่เขาได้มาวิเคราะห์วิจัย และเตรียมการไว้นานแล้ว ซึ่งบางแห่งพืชพันธ์ที่จำเป็นกับมนุษย์ ก็เติบโตสมบูรณ์ทันการเลี้ยงดูประชากรในกลุ่มนั้น ๆ แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับความคิดมนุษย์ แต่เบื้องหลังการเตรียมการเหล่านั้น มนุษย์ไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ดังนั้น ภารกิจของดาวนพเคราะห์ใ นโครงการนี้ ก็คือการช่วยเผาไหม้รังสีในชั้นบรรยากาศ ให้มีสภาพดังปกติ และเราอาจไม่ค่อยได้เห็นบ่อยนัก เพราะเขาบอกว่า ประเทศไทยไม่มีวัตถุอันตรายเหล่านี้ ดังนั้น ส่วนใหญ่เขาจึงไปอยู่แถบตะวันตกมากกว่า ซึ่งภารกิจก็ยังคงดำเนินต่อไปตามโครงการที่วางไว้
    <O:p</O:p
    สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ได้รับการสื่อสารมาจากมนุษย์ต่างดาว เราจึงต้อง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กันยายน 2007
  11. you123

    you123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 เมษายน 2006
    โพสต์:
    52
    ค่าพลัง:
    +191
    รบกวนถามท่านที่ดูรายการเมื่อคืนนี้ (12/11/50) พอดีเพิ่งกลับบ้านมา ดูไม่ทันตอนแรก...
    รบกวนถามว่า " ที่ ดร.เทพพนม ท่านมาบอกว่า มนุษย์ต่างดาวสื่อบอกท่านว่าจะเกิดภายใน 5 ปี มันคืออะไรค่ะ... ตรงที่ท่านเล่าว่าพวกฝรั่งหาว่า bull shit" อยากรู้จริง ๆ ค่ะ
    ใครดูแต่แรกช่วยโพสต์บอกด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
     
  12. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    เคยมีการเปิดเผยข้อความส่วนหนึ่งที่ Dr.เทพนม เมืองแมน บันทึกเสียงขณะสนทนาไว้ได้ทางโทรศัพท์เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.40 เวลา 22.00น. เป็นเสียงผู้หญิงลึกลับคนหนึ่งโทรเข้ามาที่บ้านท่าน พูดเป็นภาษาคูโบส และภาษาไทยรวมกัน..บอกไว้เหมือนเป็น คำเตือนจากมนุษย์ต่างดาว ดังมีรายละเอียดเกี่ยวกับภัยพิบัติโลกดังนี้ครับ..

    "ให้เตรียมตัวอีก3-5ปีข้างหน้า..รู้ดีกว่าไม่รู้ เชื่อไม่เชื่อแล้วแต่มนุษย์ เตือนๆเขาไป
    ผู้มีบุญเท่านั้นที่จะขวนขวาย หาทางให้ตัวเองได้รอด...
    สมาธิสำคัญที่สุดตอนนี้..สมาธิให้ตัวเองไม่กำหนดวิธีใด.. อยู่ที่จิต ถ้าจิตบริสุทธ์ แป๊บเดียวก็ได้บารมี..
    สำหรับมนุษย์..ไปบอกกับเขา รู้ไม่รู้ เชื่อไม่เชื่อ ปล่อยเขา จิตผู้ที่เชื่อมีอยู่มากกว่าจิตที่ไม่เชื่อ..เอาทางวิทยาศาสตร์เข้าไปบอกทาง อ้างให้เขารู้จริง เพราะเดี๋ยวนี้วิทยาศาสตร์ของมนุษย์โลกพร้อมอยู่แล้วใช่ไหม...

    (ถาม) แล้วเหตุการณ์ที่จะเกิดพวกท่านจะช่วยแก้ไขได้ไหม...
    แก้ไขไม่ได้..เป็นเรื่องเบื้องบน กับเรื่องของมนุษย์ผู้ไม่ทำความดี..แก้ไขได้อย่างไร..ถ้ามนุษย์ทำความดีขึ้น....แก้ไขได้..บอกเขาไปเลย..แก้ไขตรงมนุษย์..มนุษย์ต่างดาวแก้ไขไม่ได้ในเรื่องมนุษย์...
    มนุษย์เป็นผู้ทำเอง มนุษย์หลงทางเอง ช่วยได้คือลงมาบอก ทำอย่างไรที่มนุษย์ผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบรอดอยู่ได้...."

    นั่นก็เป็นส่วนหนึ่งของบทสนทนาที่แสดงให้เห็นในความเป็นห่วงชาวโลกของพวกเขา พิจารณาอย่างมีเหตุผล และก็หมั่นทำดีกันไว้ในทุกโอกาสที่เราทำได้ครับ..ไม่เสียหลายอยู่แล้วจริงไหมครับ..คงมีรายละเอียดในรายการ "เบิ้องหลัง" ทางช่อง 5 พุธหน้านี้ครับ<!-- / message --><!-- edit note -->

    <HR style="COLOR: #ffffff" SIZE=1>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2007
  13. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    <TABLE class=tborder id=post702851 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid"><!-- status icon and date -->[​IMG] วันนี้, 03:45 PM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#97 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>golf208<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_702851", true); </SCRIPT>



    สมาชิก



    [​IMG]



    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 04:17 PM​


    วันที่สมัคร: Feb 2006​


    ข้อความ: 176 <!-- Start Post Thank You Hack -->​


    ได้ให้อนุโมทนา 922 ครั้ง ​


    ได้รับอนุโมทนา 1,875 ครั้ง ใน 166 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->​


    พลังการให้คะแนน: 224 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]






    </TD><TD class=alt1 id=td_post_702851 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->เมื่อคืนช่อง5 5ทุ่ม ดูรายการเบื้องหลัง [SIZE=-1]ศ.ดร.นพ.เทพพนม เมืองแมน ออกรายการพูดเรื่องUFOน่าสนใจมากๆเลยครับ ข้อมูลตรงกับพวกเรา เกี่ยวกับภัยพิบัติที่จะเกิดในอนาคต มีข้อมูลทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสนามแม่เหล็กโลกที่จะเปลี่ยนจากโลกหมุนตามเข็มนาฬิกาจะหมุนทวนเข็มนาฬิกาเมื่อแรงสนามแม่เหล็กเหลือ0 ภายในอีก5ปีข้างหน้าแน่นอน กลับตรงในฝันของกอล์ฟที่เห็นว่าดวงอาทิตย์หยุดหมุน ดวงอาทิตย์ยังสว่างในทิศตะวันตกในเวลาเที่ยงคืน พอไปนอนแล้วตื่นมาออกไปดูนอกบ้านเห็นพระจันทร์หมุนเร็วมากวิ่งขึ้นทางทิศตะวันตกแล้วไปลงทางทิศตะวันออก วิ่งขึ้นแล้วตกเร็วมาก แล้วก็เห็นดาวอะไรไม่รู้ค่อยๆใหญ่เหมือนโลกกำลังพุ่งไปหาดาวดวงนั้น ยังจำได้พอนึกขึ้นก็เห็นภาพในฝันนั้น แล้วมนุษย์ต่างดาวกลับบอกข้อมูลที่ตรงกัน ซึ่งข้อมูลที่พวกเราได้นั้นแน่นมากว่าภัยจะเกิดในอีกไม่เกิน5ปีนี้แน่นอน[/SIZE]

    [SIZE=-1]แต่กอล์ฟรู้สึก(อยู่ดีๆก็แว๊บเข้ามาเหมือนเราเจอจริง)ให้ระวังตัวเรื่องแผ่นดินไหวและภัยทางน้ำได้แล้ว(คนในภาคกลางรวมทั้งกรุงเทพฯ)ในปีหน้าระวังในเวลานอนจะเกิดแผ่นดินไหวแล้วจะวิ่งออกมาข้างนอกบ้าน เพราะแผ่นดินไหวแรงมาก ถ้ามีข้อมูลเตรียมตัวและป้องกันในวิธีต่างๆเช่นหาที่หลับในเวลาฉุกเฉินจะดีมาก ส่วนภัยทางน้ำจะตามมา ให้รีบศึกษาหาข้อมูลได้แล้ว เพื่อลดอันตรายแก่ชีวิตที่จะเกิดขึ้น เพราะความรู้สึกที่กอล์ฟสัมพัสได้ส่วนใหญ่จะเกิดจริง

    วันพุธที่19 กันยายน 2550 หรือวันพุธหน้าเวลา5ทุ่มเตรียมเปิดช่อง5ได้เลย รอรายการเบื้องหลังจะมีเกี่ยวกับUFO น่าสนใจจริงๆ
    ใครที่เก็บวิดีโอย้อนหลังรายการเบื้องหลังในวันที่12 กันยายนได้ช่วยนำมาให้ดูกันด้วยนะครับ จะได้มาดูและออกความคิดเห็นกัน[b-hi]​

    [/SIZE]

    <!-- / message --><!-- sig -->​


    ____________________________________________________________​





    </TD></TR></TBODY></TABLE>





    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=77786&page=5
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 กันยายน 2007
  14. wood

    wood เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    153
    ค่าพลัง:
    +359
    อย่าเพิ่งรำคาญนะครับช่วยตอบด้วย

    ไม่ทราบว่าจะไปเขากะลาได้อย่างไรครับ
    และถ้าอยากเข้าเป็นสมาชิกกลุ่มต้องทำอย่างไร
    ถ้าเกิดได้ตอบไว้ที่อื่นแล้ว ก็ขอความกรุณาตอบซ้ำด้วยนะครับ
    พอดีผมไม่เห็น
    ขออภัยที่รบกวนนะครับ
     
  15. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    โครงการขั้นที่ 2 ของมนุษย์ต่างดาว

    ถ้าใครได้ดู ดร.เทพนม เมืองแมนออกรายการ " เบื้องหลัง " เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2550 ทางช่อง 5 นั้น

    ตอนหนึ่งที่ท่านกล่าวถึง เรื่องของคนต่างชาติที่ท่านไปพบมาเมื่อเดือนที่แล้วที่อเมริกา ซึ่งมาหาท่าน บอกว่าจานบิน บินตามตลอด ให้ ดร.เทพนม ช่วยสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวให้หน่อย ว่ามาจากไหน? และทำไม?
    ซึ่ง ดร.เทพนม ได้สื่อสาร กับมนุษย์ต่างดาวนั้น จึงทราบว่าเขามาจากดาว.........(ชื่อเป็นภาษาอังกฤษ) หรือจากดาวลูกไก่ เพื่อมาติดต่อสื่อสารด้วย

    พี่สุดใจเคยเล่าไปแล้วครั้งหนึ่ง ที่ จ.ส.อ.เชิด สื่อสารกับ มนุษย์จากดาวลูกไก่ ไว้นานแล้ว แม้เราจะนึกขำในตอนนั้น แต่ในวันนี้ สิ่งที่สื่อสารผ่านบุคคลอื่น ๆ ที่น่าเชื่อถือ หรือแม้แต่ชาวต่างชาติที่เทคโนโลยีเจริญแล้วนั้น ก็ยังเป็นเรื่องเดียวกันอยู่ดี

    ดังนั้น สิ่งที่เรายังไม่รู้ เพราะยังไม่ได้เปิดเผยนั้น จะมีอีกมากน้อยแค่ไหน ? เราไม่อาจรู้ได้ แต่ตอนนี้สิ่งต่าง ๆ ก็จะเริ่มทยอยเปิดเผยเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของงานขั้นที่ 2 ตามโครงการนี้ คือในส่วนที่มนุษย์ต่างดาวกำลังดำเนินการติดต่อสื่อสารกับบุคคลทั่วโลก ที่ได้จัดวางไว้แล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กันยายน 2007
  16. ZZ

    ZZ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2005
    โพสต์:
    5,374
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +34,649
    พอดีเคยถ่ายภาพ....ยานอะไรสักอย่าง...ไว้ได้เลยเอามาแบ่งกันดูครับ

    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 100_3418.JPG
      100_3418.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1.1 MB
      เปิดดู:
      187
    • 100_3420.JPG
      100_3420.JPG
      ขนาดไฟล์:
      1 MB
      เปิดดู:
      158
  17. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
     
  18. zipper

    zipper เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2004
    โพสต์:
    5,226
    ค่าพลัง:
    +10,590
  19. Dec2012

    Dec2012 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +61
    ตอบคุณ you123
    pole shift ครับ ไม่ใช่ bull shit
    คือทฤษฎีนี้เชื่อว่าในปลายเดือนธันวาคมปี ค.ศ.2012 ขั้วแม่เหล็กโลกจะกลับทิศจากเหนือเป็นใต้ ทำให้การหมุนของโลกเปลี่ยนไปเป็นทิศทางตรงกันข้าม ที่น่าสนใจก็คือปฏิทินของชาวมายาก็สิ้นสุดที่ปี ค.ศ.2012 ลอง search ดูครับ คำว่า pole shift
     
  20. มโนกรรม

    มโนกรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    46
    ค่าพลัง:
    +877
    ลูกสาวคนโตของผมมักจะบอกว่าเห็นแสงคล้ายดาวตกบ่อยๆ เวลาออกไปนอกบ้านแล้วมองขึ้นไปบนท้องฟ้าในตอนกลางคืน แต่ผมก็ไม่ค่อยได้สนใจเพราะเธอจะบอกแบบนี้อยู่บ่อยๆจนผมเข้าใจว่าเธออาจจะพูดเล่นหรือโกหก แม้แต่บางครั้งขับรถไปบนถนน เธอก็มักจะบอกว่าเห็นเป็นรอยขีดบนท้องฟ้า ซึ่งบางครั้งผมก็เห็นตามที่ลูกสาวบอก แต่ก็คิดว่าน่าจะเป็นเครื่องบิน ต่อไปผมคงจะต้องให้ความสนใจและสังเกตุให้มากขึ้น เพราะอาจจะไม่ใช่อย่างที่เราคิดก็ได้

    ขอขอบคุณคุณสุดใจมากครับที่นำเรื่องดีๆมีประโยชน์มาถ่ายทอดให้พวกเราได้รับรู้กัน
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...