{พิเศษ} พระอุปคุต ลป. หา สุภโร กรรมฐานแพง etc

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย โอสถ, 13 กุมภาพันธ์ 2015.

  1. tkj4078

    tkj4078 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +68
    โอนแล้วครับ ยอดรวมทั้ง2องค์ 3560.06บ วันที่โอน18-02-58 เวลา 21.49น ที่อยู่ตามPMครับ ขอบคุณครับ
     
  2. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    ได้รับยอดโอน และที่อยู่ เรียบร้อยครับ

    คุณ tkj4078 ได้รับสิทธิ์เลือกหมายเลขร่วมกิจกรรมรับรางวัล จำนวน 34 หมายเลข ... สามารถเลือกหมายเลขใดก็ได้ตั้งแต่ 01-100 โดยไม่ซ้ำกัน

    * จะเลือกหมายเลขที่ชอบก็ได้ จำนวน 34 หมายเลข
    * หรือ จะเอาสะดวก เลือกหมายเลขเรียงลำดับไปเลย คือ 01 ถึง 34 จำนวน 34 หมายเลข เรียงเบอร์

    ลองพิจารณาดูครับ ว่าชอบแบบไหนอย่างไร ทางเราจะดำเนินการจองหมายเลขให้
     
  3. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    ๑ ของดี กับ คนดี

    ของดี กับ คนดี

    โดยหลวงปู่หา สุภโร

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    โยม : หลวงปู่ครับ ตะกรุดหลวงปู่ดีด้านไหนครับ

    หลวงปู่ : ดีหมดแหละ ขึ้นชื่อว่าวัตถุมงคลดีหมดแหละ ดีกว่า วัตถุอัปมงคล

    โยม : แล้วทำยังไงถึงรู้ว่า วัตถุมงคลอันนี้ อันนั้นขลังล่ะครับ

    หลวงปู่ : คุณเชื่อไหม คุณเชื่อไหม ถ้าคุณเชื่อมันดีหมดแหละ ถ้าคุณมีศรัทธา แม้แต่ขี้หมายังมีฤทธิ์เลย แต่ถ้าคุณไม่มีศรัทธา แม้จะลอยลงมาจากฟ้าก็ช่วยคุณไม่ได้ เหมือนโทรศัพท์โทรไปไม่มีใครรับก็คุยกันไม่ได้ เขาโทรมาเราไม่รับก็คุยกันไม่ได้ มันต้องประกอบกันนะ หาว่าแต่ของนั้นไม่ดี ของนี้ไม่ดี เจ้าของไม่ดีก็ไม่ว่า......


    ****** ถ้าคุณมีศรัทธา แม้แต่ขี้หมายังมีฤทธิ์ **********
     
  4. tkj4078

    tkj4078 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    101
    ค่าพลัง:
    +68
    เอาแบบง่ายๆแล้วกันครับ 01-34 แบบที่พี่ว่าก็ดีครับ
     
  5. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    รับทราบ และ ลงตารางไว้ให้แล้วครับ

    การจัดส่ง ผมขอส่งให้วันจันทร์นะครับ ถ้าส่งพรุ่งนี้พัสดุจะติดค้างวันเสาร์-อาทิตย์

    พระชุดนี้ มีเอกลักษณ์ของแต่ละองค์ ไม่มีองค์อื่นที่จะเหมือนกัน
     
  6. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
  7. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    ปิด

    รายการที่ 16 พระกริ่งชินบัญชร ญสส ปี 53
    พระกริ่งชินบัญชร ญสส หลวงปู่บัว ปลุกเสก

    ภายในก้นพระกริ่ง บรรจุสิ่งต่างๆที่หายากดังนี้
    * เม็ดกริ่งที่กะเทาะจากลูกนิมิตของพระอุโบสถวัดโบราณ ในสมัยอยุธยาแล้ว
    * ยังบรรจุผงพุทธคุณที่ได้ประทานมาจากสมเด็จพระสังฆราช
    * ผงพุทธคุณของพ่อเฒ่ายิ้ม วัดหนองบัว
    * ผงพุทธคุณของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    * ผงพรายกุมารเข้มขลังคลุกเคล้าด้วยสีผึ้งและน้ำมันพระเจ้าตากของหลวงปู่ทิม
    * และเศษจีวรของหลวงปู่บัว ไว้ภายในอีกด้วย

    สำหรับผู้ที่ชื่นชอบวัตถุมงคลประเภทพระกริ่ง โดยเฉพาะพระกริ่งชินบัญชรที่ในปัจจุบันมีมูลค่าเช่าหาสูงอย่างน่าใจหายทั้ง นี้เป็นเพราะปัจจุบันพระกริ่งชินบัญชรก้นทองแดงสภาพสวยๆ เซียนเปิดราคาเอาไว้เกือบล้านบาทเข้าไปแล้ว และยังมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นไปกว่านี้อีกก็คงเป็นไปตามที่หลวงปู่ทิมกล่าว เอาไว้เมื่อ 30 กว่าปีมาแล้วว่า "อีกหน่อยพลิกแผ่นดินก็หาไม่เจอ" แต่ไม่เป็นไรครับ ถ้าเพื่อนๆ สมาชิก ของผมท่านใดที่ยังไม่มีโอกาสได้พระกริ่งชินบัญชรมาบูชา ผมขอแนะนำให้ท่านลองใช้พระกริ่งชินบัญชร ญสส. ที่ได้รับการปลุกเสกเดี่ยวจากหลวงปู่บัว วัดศรีบูรพาราม จังหวัดตราด ดูนะครับ ถึงแม้พระกริ่งชุดนี้จะเป็นพระใหม่ที่มีอายุการสร้างเพียงไม่กี่ปี แต่ปัจจัยแวดล้อมต่างๆ ตลอดจนการแสดงความศักดิ์สิทธิ์ให้เป็นประจักษ์ในหลายประการนั้น ย่อมบ่งบอกให้ทราบได้ทันทีเลยว่าพระกริ่งชินบัญชร ญสส. นั้นเปี่ยมล้นไปด้วยพุทธคุณไม่น้อยไปกว่าพระกริ่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังใน อดีตอย่างแน่นอน จึงทำให้ผู้รู้ข้อมูลเบื้องลึกต่างซุ่มเแอบตามเก็บกันอย่างเงียบๆ จนของหมดไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้มูลค่าในการเช่าหาสูงกว่าเดิมอีกหลายเท่าและยังคงเป็นเช่นนี้ไปอีก เรื่อยๆ เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ทำนองเดียวกันนี้ที่เกิดขึ้นกับพระกริ่งชินบัญชรมา แล้วในอดีต สำหรับปัจจัยสำคัญที่ส่งผลทำให้พระกริ่งชินบัญชร ญสส. ชุดดังกล่าวนี้ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง นั้นมาจากสาเหตุ 7 ประการ ดังนี้

    1. พระกริ่งชุดนี้ คุณชินพร สุขสถิตย์ ผู้สร้างได้ใช้องค์พระต้นแบบที่ใช้ในการเทพระกริ่งชินบัญชรเมื่อ 30 ปีที่แล้วมาเป็นต้นแบบสำหรับเทพระกริ่งชินบัญชร ญสส. ไม่ใช่เป็นพิมพ์ที่เกิดจากการถอดแบบองค์พระกริ่งชินบัญชรเหมือนดังที่ผ่านมา ดังนั้นขนาดสัดส่วนและรูปลักษณ์จึงมีความใกล้เคียงกับพระกริ่งชินบัญชรของ เดิมมากที่สุด แต่เพื่อป้องกันความสับสนที่อาจจะเกิดขึ้นกับนักสะสมรุ่นหลัง จึงได้มีการตกแต่งรายละเอียดบางอย่างเพิ่มเติมลงไป อีกทั้งยังเพิ่มบัวที่ฐานด้านหลังอีก 1 คู่ อันเป็นเอกลักษณ์สำคัญของพระกริ่งจากสำนักวัดบวรนิเวศวิหารทุกองค์อีกด้วย

    2. พระกริ่งชุดนี้ทำพิธีเททองแบบโบราณที่หน้าพระอุโบสถรังสีสุทธาวาส วัดบวรนิเวศวิหาร อันเป็นวัดต้นกำเนิดพระกริ่งอันดับหนึ่งที่เป็นสุดของที่สุดแห่งตำนานพระ กริ่งของเมืองไทย

    3. พระกริ่งชุดนี้ได้รับการประทานอนุญาตจากสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราชเจ้า วัดบวรฯ ให้ใช้พระนามย่อ ญสส. จารึกไว้ที่องค์พระกริ่งได้ อีกทั้งยังทรงเมตตาแก่ผู้สร้างด้วยการมอบมวลสารอันศักดิ์สิทธิ์มาให้อีกหลาย รายการ อาทิเช่น ชนวนพระกริ่งปวเรศ ปี 2530 เส้นพระเกศาผงจิตรลดา ผงพุทธคุณ และไม้สีพระทนต์ เป็นต้น พระกริ่งชุดนี้จึงได้เฉลิมนามตามที่ปรากฏว่าพระกริ่งชินบัญชร ญสส.

    4. พระกริ่งชินบัญชร ญสส. เททองโดยใช้ฤกษ์เดียวกับฤกษ์เททองพระกริ่งชินบัญชรที่วัดละหารไร่เมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว คือตรงกับวันที่ 5 พฤษภาคม 2554 ซึ่งเป็นวันฉัตรมงคล เวลา 08.29 น. อันเป็นเทวีฤกษ์ โดยมีสมเด็จพระมหาธีรจารย์เจ้าคณะใหญ่หนกลาง วัดชนะสงครามพระเถราจารย์ผู้สือทองวิทยาคมสายหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาต จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นประธานในการเททอง (สมเด็จฯ ท่านมีความตั้งใจในพิธีเททองครั้งนี้อย่างมาก ถึงกับมาในพิธีก่อนเวลาถึงเกือบชั่วโมงเลยครับ)

    5. ได้บังเกิดสิ่งมหัศจรรย์ขึ้น 2 ประการ ในพิธีเททองหล่อพระกริ่ง ดังนี้

    ประการแรก ก่อนหน้าจะถึงวันเททองได้มีฝนตกลงมาทั่วกรุงเทพฯ อย่างต่อเนื่องโดยติดต่อกันอยู่หลายวัน แต่พอถึงวันพิธีคือ วันที่ 5 พฤษภาคม ถึงแม้ท้องฟ้าจะมืดครึ้มแต่ก็ไม่ปรากฏเม็ดฝนโปรยปรายลงมาแม้แต่น้อย มีแต่สายลมพัดเบาๆ จนเกิดความเย็นสบายไปทั่วปริมณฑลพิธี

    ประการที่สอง ระหว่างหลอมทองอยู่นั้น ปรากฏว่าได้มีแผ่นทองแดง 3 ชนิด อันประกอบไปด้วยแผ่น ตะกรุดจันทร์เพ็ญที่คุณชินพร จัดสร้างขึ้นและปลุกเสกด้วยเองตลอดเข้าพรรษาเมื่อปี 2552 ก้นทองแดงของพระกริ่งชินบัญชร ปี 2517 ที่ชำรุด และขอบพระปรกใบมะขาม ของ หลวงปู่พรหมมา วัดถ้ำผานางคอย ที่ลอยอยู่ด้านบนไม่ยอมหลอมละลายรวมตัวกับมวลสารอื่นทั้่งๆ ที่ภายในเบ้าหลอมนั้นมีอุณหภูมิสูงนับเป็นพันๆ องศาฯ โดยช่างหลอมได้ตักขึ้นมาให้ทุกคนในพิธีได้เห็นเป็นประจักษ์พยานกันอย่างทั่ว ถึง นับเป็นเหตุมหัศจรรย์ที่เกิดภายในวัดบวรฯแห่งนี้ เป็นครั้งที่ 2 ภายหลังจากเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปีพ.ศ.2482 ที่แผ่นตะกรุดของหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ จังหวัดนครสวรรค์ กับแผ่นตะกรุดของหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม จังหวัดสมุทรสงคราม ที่ไม่ยอมละลายในพิธีเททองเช่นกัน

    6. ภายหลังเททองผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พระกริ่งชินบัญชร ญสส. ทั้งหมดถูกบรรจุลงในหีบเหล็กซึ่งเป็นใบเดียวกันกับที่ใช้บรรจุพระกริ่งชิน บัญชรเมื่อปี 2517 ก่อนนำไปเข้าพิธีพุทธาภิเษก ภายในพระอุโบสถของวัดบวรนิเวศวิหาร เมื่อวันที่ 25 พ.ค.2553 โดยมีพระครูสังฆกิจบูรพา หรือ หลวงปู่บัว แห่งวัดศรีบูรพาราม ยอดพระเกจิอาจารย์เพชรน้ำเอกที่ชาวตราดหวงแหนและให้ความเคารพศรัทธาสูงสุด เป็นผู้ปลุกเสกเดี่ยวติดต่อกันเป็นเวลาถึง 3 ชั่วโมง (วัตถุมงคลหลายอย่างของท่านที่จัดสร้างขึ้นไม่มากนักต่างดูกลูกศิษย์ลูกหา และชาวตราดเก็บกันจนหมด เพื่อไม่ให้แพร่หลายออกนอกจังหวัด แม้กระทั่งการเดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อปลุกเสกพระกริ่งชินบัญชร ญสส. นี้ยังถูกคณะศิษย์กลุ่มหนึ่งที่เกรงไปว่าพระกริ่งชุดนี้ จะทำให้ชื่อเสียงของหลวงพ่อโด่งดังไปทั่วประเทศ จึงพยายามขัดขวางด้วยวิธีการต่างๆ แต่ด้วยความตั้งใจของหลวงพ่อที่จะปลุกเสกพระกริ่งชุดนี้ให้ได้ ทำให้ผู้สร้างสามารถผ่านพ้นปัญหาอุปสรรคทั้งหลายได้อย่างราบรื่นครับ)

    7. เมื่อข่าวการจัดสร้างพระกริ่งชินบัญชร ญสส. แพร่ออกไปโดยเฉพาะเมื่อรู้กันว่าผู้ปลุกเสกคือหลวงปู่บัว ทำให้พระกริ่งทุกเนื้อถูกจองจนหมดสิ้นภายในเวลา 7 วัน โดยเฉพาะพระกริ่งเนื้อทองคำ ซึ่งแต่เดิมผู้สร้างตั้งใจสร้างเพียง 98 องค์ ตามพระชนมายุของสมเด็จพระสังฆราช หรือตามจำนวนผู้จองปรากฏว่าเฉพาะชาวตราดได้สั่งจองมาเอย่างเป็นทางการแค่ จังหวัดเดียวถึง 70 กว่าองค์ทำให้ต้องเพิ่มยอดการรับจอง เปิดโอกาสให้ คนในจังหวัดอื่นได้บูชาบ้าง ในที่สุดต้องประกาศปิดการรับจองพระกริ่งเนื้อทองคำไว้ที่ 171 องค์ ครับ
    พระกริ่งชินบัญชร ญสส. นั้นได้จัดสร้างขึ้นมาทั้งหมด 3 เนื้อ ได้แก่ เนื้อทองคำ 171 องค์ เนื้อเงิน 498 องค์ เนื้อนวะโลหะ 5,592 องค์ จำแนกเป็น ก้นหุ้มทองคำ 498 องค์ ก้นอุดผง 1,198 องค์ ก้นหุ้มเงิน 698 องค์ ก้นทองแดง 1,599 องค์ (ตอกเลขคี่ 1-3,197) ก้นฝาบาตร 1,599 องค์ (ตอกเลขคู่ 2-3,198) ทุกเนื้อจะตอกหมายเลขเรียงลำดับพร้อมกับตอกโค้ดกันปลอม 3 ตัว ได้แก่ พระนามย่อ ญสส. ยอดฉัตร 3 ชั้น และตัวอักษรย่อ ตส. ในหยดน้ำไว้อีกด้วย

    นอกจากนี้พระกริ่ง ญสส. ทุกเนื้อ นอกจากภายในก้นจะบรรจุเม็ดกริ่งที่กะเทาะจากลูกนิมิตของพระอุโบสถวัดโบราณ ในสมัยอยุธยาแล้ว ยังบรรจุผงพุทธคุณที่ได้ประทานมาจากสมเด็จพระสังฆราช ผงพุทธคุณของพ่อเฒ่ายิ้ม วัดหนองบัว ผงพุทธคุณของหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ผงพรายกุมารเข้มขลังคลุกเคล้าด้วยสีผึ้งและน้ำมันพระเจ้าตากของหลวงปู่ทิม และเศษจีวรของหลวงปู่บัว ไว้ภายในอีกด้วย

    จองโดยคุณ Natchapon

    แบ่งให้บูชา บาท ( ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 80 บาท )
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  8. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    ปิด

    รายการที่ 17 พระกริ่งกาฬนาค ลป.พรหมา

    หลวงปู่พรหมมา วัดสวนหินผานางคอย จ.อุบลราชธานี พระเกจิอาจารย์แห่งแดนอีสาน บวชเป็นสามเณรเมื่ออายุ12 ปี จากนั้นได้ศึกษาวิชากับสมเด็จลุน แห่งนครจำปาศักดิ์ นานถึง 6 พรรษา หลังจากที่สมเด็จลุนได้มรณภาพลง หลวงปู่พรหมมาก็ได้ร่วมเดินธุดงค์ไปยังที่ต่างๆ และหลวงปู่พรหมา ยังได้ไปศึกษากรรมฐานกับหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต ต่อจากนั้นท่านได้ธุดงค์ไปจำพรรษาที่ถ้ำแห่งหนึ่งบนยอดภูเขาควายนานถึง 45 พรรษา ต่อมาได้ธุดงค์ข้ามมายังฝั่งไทยเมื่อปีพ.ศ.2533 หลวงปู่พรหมมาได้เห็นว่าถ้ำสวนหิน ภูกระเจียว ในวันเดือนหงายจะมีสัตว์ป่านานาชนิดวิ่งกันขวักไขว่ จึงได้พักบำเพ็ญเพียรแต่นั้นมา ซึ่งสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เคยเสด็จฯมานมัสการหลวงปู่พรหมมาถึง 2 ครั้ง โดยก่อนจะมรณภาพหลวงปู่ได้ดูแลชาวบ้านดงนาและใกล้เคียงเพื่อพัฒนาในบางส่วนให้เรียบร้อยสวยงามโดยเน้นการรักษาป่าสงวน หลวงปู่พรหมมา เขมจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำสวนหินแก้ว ( ผานางคอย ) ภูกระเจียว บ้านดงนา อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี ได้มรณภาพอย่างสงบด้วยโรคหัวใจ วันที่ 23 ส.ค.2545 สิริอายุ105 ปี

    พระกริ่งรุ่นนี้ สร้างขึ้นจากตำราวิชาที่สาบสูญไปนาน คือ วิชากาฬนาค (พญานาคนอนกิน) เพื่อให้มีอิทธิฤทธิ์โดดเด่นทางด้านโชคลาภเป็นสำคัญ ใต้ฐานปิดด้วยแผ่นพญากาฬนาค (นอนกิน) เป็นวิชาสำคัญที่น่าจะมีหลวงปู่พรหมมาสืบทอดเพียงรูปเดียว เคล็ดความหมายมาจากพญากาฬนาคผู้มีความสำราญกินแล้วก็นอนไป 1 พุทธันดร เมื่อพระพุทธเจ้ามาตรัสรู้แล้วลอยถาดทองคำไปตกยังวังพญากาฬนาคแล้วท่านก็จะตื่นมาอนุโมทนากินแล้วกินก็นอนไปอีก1พุทธันดรจนกว่าจะมีพระพุทธเจ้ามาตรัสรู้อีกครั้ง จึงจะตื่นในกัปนี้มีพระพุทธเจ้ามาตรัสรู้แล้ว 4 พระองค์ ยังเหลือพระศรีอาริย์อีกรูปท่านจึงจะตื่นมาอีกครั้ง เกจิโบราณท่านได้ผูกเป็นพระยันต์ให้ผู้บูชาทำอะไรก็สะดวกสบายสำเร็จโดยง่าย

    หลวงปู่พรหมา บอกว่าพระกริ่งรุ่นนี้บูชาแล้วจะไม่อดอยากยากจน มีพุทธคุณเด่นด้านการค้า ความเจริญรุ่งเรือง

    วิชากาฬนาค ปัจจุบันหาผู้สำเร็จจริงได้ยาก หลายคนอยากสร้างพระกริ่งกาฬนาคแต่หาผู้ที่สำเร็จจริงเสกให้ไม่ได้ ... แต่หากเป็นหลวงปู่พรหมา เป็นที่ยอมรับนับถือกันว่าท่านสำเร็จวิชากาฬนาคอย่างแท้จริง

    องค์นี้เป็นพระกริ่ง เนื้อนวะโลหะ

    จองโดยคุณ optimus prime

    แบ่งให้บูชา ( ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 80 บาท )
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  9. Natchapon

    Natchapon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2008
    โพสต์:
    730
    ค่าพลัง:
    +1,220
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  10. optimus prime

    optimus prime เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    921
    ค่าพลัง:
    +2,300
    จองบูชารายการนี้ครับ
     
  11. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
  12. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    รับทราบการจอง รายการที่ 17 พระกริ่งกาฬนาค ลป.พรหมา

    ขอบคุณครับ
     
  13. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    สำหรับรายการต่อไปจะเป็น พระปิดตา 9 มหามงคลชัย

    เดิมเป็นกล่องใหญ่ 5 องค์ นำมาแยกเดี่ยวให้บูชา

    พระปิดตา 9 มหามงคลชัย หลวงพ่อคง (อาจารย์หลวงพ่อคูณ) รุ่นปลดหนี้ เนื้อเกสร มวลสารโรยผงเก่าพระสมเด็จบางขุนพรหม, ผงเก่าหลวงปู่โต๊ะ และเกศาหลวงปู่คง วัดตะคร้อ สุดยอดพิธีมหาพุทธาภิเษกโดย 9 พระคณาจารย์ อาทิ หลวงปู่คง, หลวงพ่อคูณ, หลวงปู่แสง, หลวงพ่อทอง, หลวงพ่อพูล, หลวงปู่ทิม, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อจอย และหลวงพ่อดี เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2540 เวลา 09.09 น.

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2015
  14. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    รายการที่ 18 พระปิดตา 9 มหามงคลชัย องค์ที่ 1

    รายการที่ 18 พระปิดตา 9 มหามงคลชัย องค์ที่ 1

    เดิมเป็นกล่องใหญ่ 5 องค์ นำมาแยกเดี่ยวให้บูชา

    พระปิดตา 9 มหามงคลชัย หลวงพ่อคง (อาจารย์หลวงพ่อคูณ) รุ่นปลดหนี้ เนื้อเกสร มวลสารโรยผงเก่าพระสมเด็จบางขุนพรหม, ผงเก่าหลวงปู่โต๊ะ และเกศาหลวงปู่คง วัดตะคร้อ สุดยอดพิธีมหาพุทธาภิเษกโดย 9 พระคณาจารย์ อาทิ หลวงปู่คง, หลวงพ่อคูณ, หลวงปู่แสง, หลวงพ่อทอง, หลวงพ่อพูล, หลวงปู่ทิม, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อจอย และหลวงพ่อดี เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2540 เวลา 09.09 น.

    พระปิดตาจัมโบ้แช่น้ำมนต์ ฝังตะกรุดเงิน 2 ดอก

    แบ่งให้บูชา ( ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 80 บาท )
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  15. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    รายการที่ 19 พระปิดตา 9 มหามงคลชัย องค์ที่ 2

    รายการที่ พระปิดตา 9 มหามงคลชัย องค์ที่ 1

    เดิมเป็นกล่องใหญ่ 5 องค์ นำมาแยกเดี่ยวให้บูชา

    พระปิดตา 9 มหามงคลชัย หลวงพ่อคง (อาจารย์หลวงพ่อคูณ) รุ่นปลดหนี้ เนื้อเกสร มวลสารโรยผงเก่าพระสมเด็จบางขุนพรหม, ผงเก่าหลวงปู่โต๊ะ และเกศาหลวงปู่คง วัดตะคร้อ สุดยอดพิธีมหาพุทธาภิเษกโดย 9 พระคณาจารย์ อาทิ หลวงปู่คง, หลวงพ่อคูณ, หลวงปู่แสง, หลวงพ่อทอง, หลวงพ่อพูล, หลวงปู่ทิม, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อจอย และหลวงพ่อดี เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2540 เวลา 09.09 น.

    พระปิดตาจัมโบ้แช่น้ำมนต์ ฝังตะกรุดเงิน 2 ดอก

    แบ่งให้บูชา ( ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 80 บาท )
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  16. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    รายการที่ 20 พระปิดตา 9 มหามงคลชัย องค์ที่ 3

    รายการที่ พระปิดตา 9 มหามงคลชัย องค์ที่ 1

    เดิมเป็นกล่องใหญ่ 5 องค์ นำมาแยกเดี่ยวให้บูชา

    พระปิดตา 9 มหามงคลชัย หลวงพ่อคง (อาจารย์หลวงพ่อคูณ) รุ่นปลดหนี้ เนื้อเกสร มวลสารโรยผงเก่าพระสมเด็จบางขุนพรหม, ผงเก่าหลวงปู่โต๊ะ และเกศาหลวงปู่คง วัดตะคร้อ สุดยอดพิธีมหาพุทธาภิเษกโดย 9 พระคณาจารย์ อาทิ หลวงปู่คง, หลวงพ่อคูณ, หลวงปู่แสง, หลวงพ่อทอง, หลวงพ่อพูล, หลวงปู่ทิม, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อจอย และหลวงพ่อดี เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2540 เวลา 09.09 น.

    พระปิดตาจัมโบ้แช่น้ำมนต์ ฝังตะกรุดเงิน 2 ดอก

    แบ่งให้บูชา ( ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 80 บาท )
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  17. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    รายการที่ 21 พระปิดตา 9 มหามงคลชัย องค์ที่ 4

    รายการที่ พระปิดตา 9 มหามงคลชัย องค์ที่ 1

    เดิมเป็นกล่องใหญ่ 5 องค์ นำมาแยกเดี่ยวให้บูชา

    พระปิดตา 9 มหามงคลชัย หลวงพ่อคง (อาจารย์หลวงพ่อคูณ) รุ่นปลดหนี้ เนื้อเกสร มวลสารโรยผงเก่าพระสมเด็จบางขุนพรหม, ผงเก่าหลวงปู่โต๊ะ และเกศาหลวงปู่คง วัดตะคร้อ สุดยอดพิธีมหาพุทธาภิเษกโดย 9 พระคณาจารย์ อาทิ หลวงปู่คง, หลวงพ่อคูณ, หลวงปู่แสง, หลวงพ่อทอง, หลวงพ่อพูล, หลวงปู่ทิม, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อจอย และหลวงพ่อดี เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2540 เวลา 09.09 น.

    พระปิดตาจัมโบ้แช่น้ำมนต์ ฝังตะกรุดเงิน 2 ดอก

    แบ่งให้บูชา ( ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 80 บาท )
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  18. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    รายการที่ 22 พระปิดตา 9 มหามงคลชัย องค์ที่ 5

    รายการที่ พระปิดตา 9 มหามงคลชัย องค์ที่ 1

    เดิมเป็นกล่องใหญ่ 5 องค์ นำมาแยกเดี่ยวให้บูชา

    พระปิดตา 9 มหามงคลชัย หลวงพ่อคง (อาจารย์หลวงพ่อคูณ) รุ่นปลดหนี้ เนื้อเกสร มวลสารโรยผงเก่าพระสมเด็จบางขุนพรหม, ผงเก่าหลวงปู่โต๊ะ และเกศาหลวงปู่คง วัดตะคร้อ สุดยอดพิธีมหาพุทธาภิเษกโดย 9 พระคณาจารย์ อาทิ หลวงปู่คง, หลวงพ่อคูณ, หลวงปู่แสง, หลวงพ่อทอง, หลวงพ่อพูล, หลวงปู่ทิม, หลวงพ่อรวย, หลวงพ่อจอย และหลวงพ่อดี เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2540 เวลา 09.09 น.

    พระปิดตาจัมโบ้แช่น้ำมนต์ ฝังตะกรุดเงิน 2 ดอก

    แบ่งให้บูชา ( ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 80 บาท )
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  19. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    รายการที่ 23 พระปิดตา + เสือรุ่น 1 ลพ.เปิ่น วัดบางพระ

    รายการที่ 23 พระปิดตา + เสือรุ่น 1 ลพ.เปิ่น วัดบางพระ

    พระปิดตาเสาร์ห้า หลวงพ่อเปิ่น ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 5 ซ.ม. แบ่งให้บูชาเป็นคู่ พร้อมเสือรุ่นแรกหลวงพ่อเปิ่น

    เสือหมอบรุ่น1หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ปี2535 เอกลักษณ์ที่คู่กับหลวงพ่อเปิ่นมาพร้อมกล่องเดิมจากวัด ไม่ผ่านการใช้น่าสะสม

    หลวงพ่อเปิ่น ถือเป็นพระเกจิชื่อดังแห่งจังหวัดนครปฐม วัตถุมงคลของท่านมีประสบการณ์ เป็นที่ประจักษ์ชัดเจน เรื่อง คงกระพัน เหนียวสุดๆ สมัยแรกๆ หลวงพ่อจะสักยันต์ด้วย มีลูกศิษย์ ที่หลวงพ่อสักยันต์ให้มากมายในยุคต้น เจอประสบการณ์ด้านเหนียวกันมากมาย มีข่าวลงหนังสือพิมพ์มากมาย จนคนแห่มากันแน่นวัด เพื่อขอสักยันต์มากมาย แต่ส่วนใหญ่ จะมาลองของ หรือลองวิชา ของหลวงพ่อมากกว่า จนระยะหลัง หลวงพ่อเห็นว่าไม่ค่อยเหมาะสมนัก หลวงพ่อจึงเลิกการสักยันต์อย่างถาวระ เริ่มมีการสร้างวัตถุมงคลแทน แต่วัตถุมงคลของหลวงพ่อก็เกิดประสบการณ์มากมายเช่นกัน ทุกคนแห่เช่าบูชาทุกรุ่น ทุกพิมพ์ หมดเกลี้ยงจากวัด

    พระปิดตา + เสือรุ่น 1 ลพ.เปิ่น วัดบางพระ

    แบ่งให้บูชา บาท ( ค่าจัดส่ง EMS ครั้งละ 80 บาท )
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 เมษายน 2015
  20. โอสถ

    โอสถ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,545
    ค่าพลัง:
    +12,113
    รายการที่รับจองได้

    รายการที่ 1 พระปิดตาอรหัง หล่อโบราณ นวะเทดินไทย แจกกรรมการ ลป.พวง วัดน้ำพุสามัคคี

    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 2 ล็อคเก๊ต รุ่นแรก ฉากซีเปีย แจกกรรมการ ลป.พวง วัดน้ำพุสามัคคี

    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 4 รูปเหมือนหลวงปู่ดู่ พิมพ์เสมา พระธาตุเม็ดใหญ่
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 5 ปรกโพธิ์พลิกแผ่นดิน เนื้อสีน้ำตาล หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 6 พระกริ่งอุดผงเศรษฐี + พระชัย หลวงพ่อทอง วัดลำกระดาน
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 7 พระสะหลี๋เวียงแก้ว ครูบากฤษดา + ยันต์มหาลาภ
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 8 พระยอดขุนพลเพชรกลับ ครูบากฤษดา + ยันต์มหาลาภ
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 10 11 12 13 14 15 ขุนแผนรุ่นแรก หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม นครปฐม
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 18 19 20 21 22 พระปิดตา 9 มหามงคลชัย
    [​IMG] [​IMG]

    รายการที่ 23 พระปิดตา + เสือรุ่น 1 ลพ.เปิ่น วัดบางพระ
    [​IMG] [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2015

แชร์หน้านี้

Loading...