ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    น้องหมามหานิล(ผมเรียกของผมแบบนี้)ตอนนี้มาแรงจริงๆ เพราะเค้าเตือนภัยได้ทั้งยังระงับได้ แถมยังเข้าหาเราเองต่างจากเลี้ยงสัตว์อาคมประเภทอื่นๆ เรียกได้ว่าคอยดูไปใครพลาดนี่รู้อะไรดีๆทีหลังมีน้ำตาตกในแน่นอน
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มงคลชีวิต

    ในสภาวะปัจจุบัน เราจะพบเห็นมงคลได้สองแบบ คือทั้งวันเกิด วันแต่งงาน หรืองานศพก็มีการทำบุญ มีการนิมนต์พระไป ดังนั้นเราควรจะทำความเข้าใจกับคำศัพท์ต่างๆ ดังนี้
    1. มงคลแบบสุขเวทนา หมายถึง งานที่มีการทำบุญ นิมนต์พระมาทำพิธี เพื่อปรารถนาสุขเวทนา ความเจริญรุ่งเรือง ความรักความสามัคคีในหมู่คณะ เช่น งานวันเกิด งานขึ้นบ้านใหม่ หรืองานสมรส
      • สมรส หมายถึง การที่คนมีรสนิยมหรือศีล ทิฐิ ศรัทธา จาคะ และข้อปฏิบัติต่างๆเสมอกัน มาสมกัน ลงกันได้ จึงจะทำให้ชีวิตคู่ราบรื่นตลอดรอดฝั่ง ในส่วนของงานมงคลสมรส สามารถแบ่งย่อยลงไปได้อีกดังนี้
        • วิวาหะมงคล การแต่งงานที่ฝ่ายชายย้ายไปอยู่ในครอบครัวของฝ่ายหญิง แต่ในสมัยปัจจุบันก็สามารถอนุโลมได้กับการแต่งงานที่ที่บ่าวสาวแยกครอบครัวออกไปอยู่กันเองตามลำพัง
        • อาวาหะมงคล การแต่งงานที่ฝ่ายหญิงย้ายไปอยู่ในครอบครัวของฝ่ายชาย
    2. มงคลแบบเจริญในธรรม พระพุทธเจ้าทรงตรัสถึง มงคล ในความหมายของความเจริญในธรรม นั่นคือ คนที่ติดยึดถือ ลุ่มหลง กำหนัดในสุขเวทนาใดแล้ว ความยึดถือ ความลุ่มหลง หรือความกำหนัดในสุขเวทนานั้นไม่เป็นมงคล แต่เป็นความเสื่อม ความถอย หรือความไม่ดี ชักนำไปในการผิดศีลหรือทางอกุศลธรรมต่างๆ และไม่ถือว่าเป็นผู้เจริญในธรรมนั้น ในทางกลับกันหากพบทุกขเวทนาจากการเกิด แก่ ตายของบุคคลอันเป็นที่รัก และมีความเข้าใจในทุกขเวทนาอย่างถูกต้องว่าการเกิด แก่ และตายเป็นทุกข์ เป็นธรรมดาของชีวิต ถือว่ามีความเจริญในธรรม
    3. อวมงคล ซึ่งคำว่า “อว” หมายถึง การก้มหน้า เป็นงานที่เทวทูต (ทูตของเทวดา) คือ ผู้นำข่าวสารความดีงาม ทำให้กุศลธรรมเกิดได้แม้ในทุกขเวทนาที่อยู่ตรงหน้านั้น ไม่จำเป็นต้องแสดงความเสียใจ หรือไม่จำเป็นต้องใส่ใจในสุขเวทนาหรือทุกขเวทนาใดๆ ถือว่าเป็นความเจริญในธรรมแล้ว
    การเห็นสมณะเป็นมงคลอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นงานมงคล หรืองานอวมงคล ถือว่าเป็นความดีที่ควรทำความเข้าใจ ไม่ฉาบฉวยในสุขเวทนา ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นสุขเวทนาหรือทุกขเวทนาเราควรให้มีความเจริญในธรรมด้วย จึงจะถือว่าเป็นความมงคลอันแท้จริง

    พระพุทธเจ้าได้ทรงแสดงไว้ให้พุทธศาสนิกชนได้พึงปฏิบัติในบท “มงคลสูตร” ที่พระพุทธเจ้าตรัสตอบปัญหาเทวดาที่ถามเกี่ยวกับคุณธรรมที่ทำให้ชีวิตประสบความเจริญ หรือ “มงคลชีวิต” เป็นคุณธรรมอันดีที่เราสามารถทำเองได้ทันที ซึ่งในแต่ละข้อไม่ได้เกี่ยวข้องกับสุขหรือทุกข์เลย ไม่ได้เกี่ยวข้องกับความลำบากหรือสบายเลย แต่ให้มีความเจริญในธรรมมาเป็นหลักยึด โดยมีทั้งหมด 38 ประการอันได้แก่

    1. การไม่คบคนพาล 
    2. การคบบัญฑิต (คบคนที่มีกาย วาจา ใจอันเป็นกุศล)
    3. การบูชาบุคคลที่ควรบูชา (บูชาคนที่มีคุณงามความดี ผู้มีพระคุณ)
    4. การอยู่ในถิ่นอันสมควร (อยู่ในถิ่นที่มีกุศลธรรม มีบุญเขต มีคำสอนของพระพุทธเจ้า)
    5. เคยทำบุญมาก่อน
    6. การตั้งตนชอบ (เริ่มจากศีล สมาธิ ปัญญา สามารถตั้งสติได้)
    7. ความเป็นพหูสูต (เป็นผู้ฟัง พิจารณาและใคร่ครวญในธรรมต่างๆ)
    8. การรอบรู้ในศิลปะ (ศึกษาหาความรู้ในการหาเลี้ยงชีพ)
    9. มีวินัยที่ดี
    10. กล่าววาจาอันเป็นสุภาษิต
    11. การบำรุงบิดามารดา
    12. การสงเคราะห์บุตร
    13. การสงเคราะห์ภรรยา
    14. ทำงานไม่ให้คั่งค้าง (ถือเป็นลักษณะของความประมาทอย่างหนึ่ง ที่ทำให้เกิดอกุศลธรรมได้)
    15. การให้ทาน
    16. การประพฤติธรรม
    17. การสงเคราะห์ญาติ
    18. ทำงานที่ไม่มีโทษ  (การทำงานที่ไม่เกี่ยวข้องกับบาป ไม่เบียดเบียนทั้งตนเองและผู้อื่น)
    19. ละเว้นจากบาป  (ละเว้นจากอกุศลกรรมบถ 10)
    20. สำรวมจากการดื่มน้ำเมา
    21. ไม่ประมาทในธรรมทั้งหลาย
    22. มีความเคารพ
    23. มีความถ่อมตน
    24. มีความสันโดษ
    25. มีความกตัญญู
    26. การฟังธรรมตามกาล
    27. มีความอดทน
    28. เป็นผู้ว่าง่าย
    29. การได้เห็นสมณะ
    30. การสนทนาธรรมตามกาล
    31. การบำเพ็ญตบะ (ฝึกตนในความลำบาก เพื่อให้เกิดความอดทน ปฏิบัติธรรมเพื่อแผดเผากิเลสในใจ)
    32. การประพฤติพรหมจรรย์
    33. การเห็นอริยสัจสี่
    34. การทำให้แจ้งซึ่งพระนิพพาน
    35. มีจิตไม่หวั่นไหวในโลกธรรม
    36. มีจิตไม่เศร้าโศก
    37. มีจิตปราศจากกิเลส
    38. มีจิตเกษม
    edu-photo-197576089587.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ที่มีคนถามพระชุดเนื้อผงพุทธคุณนั้น อันนี้เดี๋ยวติดตามกันอีกทีนะเพราะพระชุดนี้เป็นพระพิมพ์ชนิดที่ต้องปั้นมือทีละองค์ไม่ใช่ผสมผงแล้วก็กดๆลงบล๊อค ซึ่งอันนั้นคือพิมพ์มือ เรียกว่าพิมพ์มือกับปั้นมือนี้ค่อนข้างต่างกันมาก เพราะพระปั้นมือนั้นจะทำได้ทีละองค์ๆกว่าจะเสร็จยิ่งพ่ออาจารย์ท่านค่อยๆทำด้วยเรียกว่าได้องค์นึงก็หมดฤกษ์แล้ว แต่เอาว่ามีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองและสวยงามแบบหาดูได้ยากทุกองค์ ท่านว่าที่ต้องปั้นมือนั้นเพราะเสด็จพระใหญ่ท่านสั่งไว้เป็นเคล็ดให้ทำ(เดี๋ยวค่อยติดตามอีกที) ที่สำคัญเลยพระชุดนี้ใช้ผงที่ค่อนข้างพิเศษมากๆ ถึงขนาดพ่ออาจารย์ท่านพูดว่ากลัวเค้าไม่รู้ค่า พระผงนี้ถ้าจะเบิกบุญก็เก็บๆกันเอาไว้บ้างนะ ....จะสำคัญอย่างไรเอาว่าแค่เห็นถ้าใครชอบพระที่ดูปุ๊ปมีเสน่ห์และหลงรักทันทีในแนวศิลป์โบราณและชอบที่ตัวผง อันนี้สุดๆ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่อัครพงศ์ EW 2341 4591 0 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EW 2341 4592 3 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พระผงพิมพ์ปั้นหรือทรงเทวดา พิมพ์ตุ๊กตาก็เรียก งานจะดูสวยงามหนึบๆย่นๆแบบหนังช้างคล้ายๆพระโบราณเป็นเอกลักษณ์ ใครชอบแนวนี้ติดตามกันดีๆนะครับ

    ในส่วนของน้องหมา(ขออนุญาติเรียกแบบนี้) มีคนตรวจสอบเขามาเล่าให้ฟังว่าหมาน้อยเก่งมาก สายอื่นเก่งที่สุดก็แค่เฝ้าบ้าน หาทรัพย์ เตือนภัย คุ้มกัน แต่ของพ่ออาจารย์ท่านกินเคราะห์ระงับและกำจัดเหตุ ถึงกับกินเคราะห์ได้ถือว่าสุดยอดแล้ว ใครรักหมาเป็นทุนพกขึ้นแน่นอนมันจะผูกพันธุ์


    ** ก็เอามาเล่าต่อรายการนี้สุดยอด ส่วนเรื่องพระผงคุณวิชาเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยว่ากัน
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้ติดตามกันดีๆนะ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา พระอนันตชินราชผงวิชาพิมพ์ปั้น(สำเร็จเบิกบุญก่อลาภพลิกฟ้ากลับธรณี)
    "คนบางคนทำบุญมามากแต่ก็ยังนำมาใช้ไม่ได้"

    ด้วยสภาวะสังคมที่เปลี่ยนไป ทั้งคนมีความทุกข์มากขึ้น พ่ออาจารย์ท่านจึงพิจารณานำพระรุ่นเก่าที่มีอานุภาพตัดกรรม หรือช่วยผู้บูชาให้พ้นจน พ้นทุกข์ไปได้ ซึ่งท่านเพียรสร้างไว้ตามวาระโอกาสซึ่งเสด็จพระใหญ่ท่านให้ทำ โดยพ่ออาจารย์ท่านว่าพระสำเร็จรุ่นนี้เสด็จพระใหญ่ท่านคุมงานเองทั้งหมดนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าอันที่จริงหลักคำสอนของศาสนาพุทธที่ว่า ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว นั้นเป็นหลักใหญ่เป็นกฎแข็งที่ไม่มีใครมาเปลี่ยนได้ หากเราไม่เคยทำบุญทำทานไว้เมื่อชาติปางก่อนเลย ไม่เคยสนใจเรื่องศีล สมาธิ หรือสัมมาทิฐิเลย ผลที่ตามมาก็คือ เราต้องเป็นคนยากจนแน่ๆ อันว่าคนยากจนก็มีหลายประเภท ประเภทที่แย่ที่สุดคือ เมื่อเกิดมาเป็นคนยากจนแล้วยังไม่พอ ยังดื้อดึงไม่เคารพพระศาสนา ผลของการไม่ได้ทำบุญกุศลสั่งสมไว้ในชาติที่ผ่านมาก็จะทำให้ไม่สนใจ ไม่ขวนขวายทำมาหากินไม่มุ่งในการทำงานสร้างเนื้อสร้างตัวใช้ชีวิตอยู่ไปวันๆ แต่หากในชาติก่อนเราเคยสนใจในเรื่องไตรสิกขาหรือตัวศีลสมาธิปัญญานี่แหละมาบ้าง เรียกว่าเคยทำบุญในพระศาสนาอยู่บ้างสิ่งเหล่านี้ก็จะตามรักษาตัวเรา แม้ว่าจะเกิดมายากจนอย่างไรก็จะพยายามขวนขวายหากินสร้างตนเองจนมั่งมีขึ้นมาได้ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ก็เป็นสัจธรรมที่กำหนดความยากดีมีจนและอุปนิสัยต่างๆของสัตว์โดยทั่วไป

    แต่กาลปัจจุบันนั้นกลับมีคนที่ทำบุญมามากทั้งในชาติก่อนและชาติปัจจุบันแต่กลับยังติด ยังนำออกมาใช้ไม่ได้ ซึ่งเรื่องนี้เสด็จพระใหญ่ท่านก็เลยให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระขึ้นไว้ใช้เฉพาะกาล เรียกว่าทำไว้แก้ทุกข์ซักหน เพราะคนที่วาสนาปิดกั้นนิ่งเฉยดังกล่าวมานี้จำเป็นจำต้องใช้กระแสแห่งศีลและอภิญญาของผู้สำเร็จเป็นสื่อชักนำ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็อธิบายเอาไว้ว่าในโลกนี้ไม่มีอำนาจใดๆที่สมควรจะใช้และฝากเอาไว้ให้ท่านช่วยได้เสมอกับเสด็จพระใหญ่อีกแล้ว ด้วยธรรมวินัยทั้งหลายที่พระองค์บัญญัติขึ้นในไตรสิกขานั้นจะช่วยผู้เคารพเลื่อมใสที่ติดอยู่ในห้วงทุกข์ได้ถ้วนทุกประการ ไม่ว่าจะช่วยตัดกรรมเก่าที่ไม่หนักให้ขาดได้ หรือทำกรรมหนักให้เบาบางลงมาก็ยังได้ ด้วยเพราะพระองค์นั้นได้บำเพ็ญทศบารมีมายาวนาน หากใครขัดข้องเรื่องปากท้องการทำมาหากินผลของทานบารมีก็จะช่วยให้เราผู้เลื่อมใสทำมาหากินเจริญก้าวหน้าไม่ฝืดเคืองเช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อชนใดได้พึ่งพระพุทธานุภาพนั้นแลสามารถตั้งตัวขึ้นมาได้ได้ด้วยกระแสอภิญญากระแสบารมีขององค์ปฐม(เสด็จพระใหญ่)ที่เราเข้าไปอาศัยอยู่ในร่มเงาของท่าน เราก็จะทำบุญทำทานรักษาศีลสั่งสมไปตามการเปลี่ยนแปลงในอุปนิสัยของเราโดยอัตโนมัติเพื่อเป็นทุนเอาไว้ใช้ในภายภาคหน้าอย่างไม่รู้จบ

    ดังนั้นเสด็จพระใหญ่ท่านจึงให้พ่ออาจารย์ลบผงวิชาเบิกบุญไว้เสียครั้งหนึ่ง เพื่อให้ท่านได้สร้างพระที่ฝืนดวงได้ แหวกทุกข์ แหวกโศก และแหวกอุปสรรคทั้งปวง ท่านเปรียบว่าชีวิตคนบูชาจะได้สูงขึ้นดุจเดินจากที่มืดสู่ที่สว่าง เพื่อการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม แม้ผู้มีไว้บูชาศรัทธาและนับถืออย่างจริงใจล้วนจะประสบความสำเร็จในชีวิตทุกประการทั้งสิ้น ท่านทำให้เน้นไปทางด้านเบิกบุญเพื่อใช้ดับทุกข์ ดับโศก ดับโรคภัย ข้ามพ้นอุปสรรคอันตราย ให้เปลี่ยนวิถีความเป็นอยู่ดุจเดินจากที่มืดสู่ที่สว่าง นอกจากจะเบิกบุญแล้วท่านยังลงทางฝืนดวง ค้ำดวงเสริมไว้ ด้วยตั้งใจจะทำให้ผู้บูชามีดวงดี ไม่ตกไม่ต่ำ ถึงคราวจนก็จนไม่นาน ถึงคราวดวงตกก็ไม่ตกจนถึงต่ำ จะฟื้นตัวได้เร็วกว่าเขดังนี้ พระอนันตชินราชนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเสด็จพระใหญ่ท่านทำให้ดีไม่แพ้ของเก่า ทั้งเบิกบุญแหวกออกจากทุกข์โศกโรคภัย ขจัดออกจากอุปสรรค เสกให้ครบทั้งทางเจริญก้าวหน้า ป้องกันและคุ้มครอง เสริมชะตาบารมี โชคลาภค้าขายดี ให้เอาไปใช้ดูแล้วชีวิตจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้น

    เก็บๆกันเอาไว้บ้างนะ
    พ่ออาจารย์ท่านนำผงเบิกบุญที่ลบไว้ตั้งเป็นผงหลัก ผสมด้วยผงที่ท่านหวงแหนที่เรียกว่าผงเทพเนรมิตนั่นก็คือผงอิทธิเจพันปีซึ่งท่านได้จากในถ้ำ
    ผงอิทธิเจพันปีนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าก้อนผงนี้เขามีนางฟ้ารักษาชื่อจันทร์ฉายเป็นผงที่ดีครบทางเสน่ห์เมตตาโชคลาภครบถ้วนทุกประการถึงขั้นแม้โกรธกันแทบตายเจอกันจะฆ่ากันก็เป็นมิตรกันได้ ผูกมิตร รักเมตตาต่อกันได้ แม้ผงนี้ซักอณูหนึ่งก็มีอานุภาพมีตัวมีตนมีอาการสามสิบสอง มีความรู้สึกนึกคิดตอบรับความปรารถนาคำอธิษฐานได้ สมัยก่อนท่านว่าแค่เอาอณูผงนี้ผสมกับปูนปั้นเป็นเม็ดกลมๆให้คนห้อย เขาว่าเอาไปใช้ได้ภรรยาถึงสามคน พ่ออาจารย์ท่านเห็นคุณทางด้านเสน่ห์เมตตาของผงอทธิเจจันทร์ฉายนี้มามาก ท่านจึงนำก้อนผงทั้งหมดน้อมถวายเป็นพุทธบูชาหวังให้คนเอาไว้ใช้เป็นเมตตาแก่ชนทั่วไป ท่านว่าผงนี้แม้ได้ไปใช้แล้วให้ติดตัวไว้จะรักใครจะผูกมิตรกับใครให้อธิษฐานเอาถ้าสำเร็จแล้วต้องรับผิดชอบทุกอย่าง(ห้ามใช้ในทางไม่ดี ใช้ผิดศีลธรรม) ท่านจึงเอาบารมีของนางฟ้าหรือแม่จันทร์ฉายนี้ให้ออกไปสร้างบารมีเกื้อหนุนวาสนาคน ท่านว่าบารมีของนางฟ้าเขา ขอได้ทุกทางนะ ขอแค่เธอเป็นคนดีจะขออะไรก็ได้
    ท่านนำผงสองอย่างนี้เป็นมวลสารตั้งต้นผสมกับผงต่างๆที่มี
    คนรวบรวมส่งมาให้อันเป็นมวลสารที่ดีที่สุดในชีวิตของเขาที่เก็บสะสมมาเพื่อให้พ่ออาจารย์ท่านใช้ผสมสร้างเครื่องมงคลประจำตัว ได้แก่ ผงพระแหวกม่านของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ผงจักรพรรดิ์ของหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ผงชันเพชรจากพระมหาบุษบกพระแก้วมรกต ผงว่านห้าร้อยชนิดของหลวงปู่พรหมมา ผงจากวัดพระแก้ว ผงแร่บางไผ่ ผงบางขุนพรหมที่แตกหักพ่ออาจารย์ท่านว่ามีค่อนกระป๋องท่านจึงถือบารมีสมเด็จโตโดยนำผงชิ้นกรุบางขุนพรหมนั้นมาตำบดใช้แทนปูนทีเดียว...และยังมีผงสำคัญที่มีความพิศดารอันไม่สามารถกล่าวได้อีกมากที่ชนทั้งหลายรวบรวมมาไม่ว่าจะเกษาหลวงปู่เทพโลกอุดร เกษาสำเร็จลุน ผงหลวงปู่เดินหน...ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าผงและของมงคลต่างๆล้วนแต่ถูกสร้างและได้มาด้วยอภินิหาริย์ทั้งสิ้นท่านได้นำผงอันไม่สามารถเปิดเผยได้เหล่านี้มาผสมผงนะปัดตลอดแดง ผงนะปัดตลอดลอดกระดานชนวน ผงว่านมหามงคล 108 ผงผลิกแผ่นดิน ผงพระธาตุ ผงพระธาตุพระสีวลี ผงหัวปลีแฝด ผงดอกบัวแฝด ผงอิทธิเจนวหรคุณ ผงอิทธิเจหัวช้าง ผงตะไบพระกริ่งสังฆราชแพ ผงปัถวีธาตุ ผงมหาอาคม ผงว่านชนะคน ผงมหายันต์ ผงมหาอุตม์ และผงมหาราช ผงจินดามณี ผงนางอกแตก ผงผูกจิต ผงมหาปัทมึนทั้งห้า ผงมหากันทั้งเก้า ผงเกสรดอกไม้บูชาพระคู่บ้านคู่เมือง ดินรอยเท้าลูกอ่อนที่ร้องไห้ตามแม่เก้าคน ผงแต่ละอย่างพ่ออาจารย์ท่านว่าล้วนมีอานุภาพและสิริมงคลมากท่านจึงนำมาเทรวมกันและเสกด้วยมนต์ดับทุกข์นาน 3 เดือน ด้วยผงเหล่านี้ท่านตั้งใจนำมาสร้างพระเบิกบุญพิมพ์ปั้นท่านว่าต่อไปพระนี่ใครได้ไปให้เขาเอาไว้ใช้ทำกรรมฐาน เพิ่มบุญ เบิกบุญ ด้วยรุ่นนี้เสด็จพระใหญ่ท่านทำให้เองทุกขั้นตอนจึงดีทุกทางดีทุกอย่างเกินกว่าที่มนุษย์จะทำ เธอเก็บกันให้ดีนะต่อไปจะหาไม่ได้

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านปั้นองค์พระแล้วท่านได้เชิญพระบรมธาตุอันเสด็จทอแสงไปมาระหว่างอากาศซึ่งเป็นของศักดิ์สิทธิ์มีฤทธานุภาพมาก มีอานุภาพมาก เข้ามาประดิษฐานไว้บริเวณเศียรองค์พระซี่งปกติแล้วพระธาตุอันแสดงฤทธิ์ที่ท่านไปเชิญมาเหล่านี้ท่านจะหวงแหนอย่างมาก พร้อมกับฝังแร่เหล็กไหลหัวใจธรณีและพลอยเสกจินดามณี นอกจากนั้นท่านยังนำผงแก้วสารพัดนึกที่ท่านตั้งใจจะใส่ตอนปั้นองค์พระมาปั้นเป็นดวงแก้วติดไว้ ท่านว่าผงนี้หากเราใส่แต่แรกคงแสดงอานุภาพได้ไม่เต็มที่นัก เพราะมีผงอย่างอื่นอยู่มากแล้วก็แรงๆทั้งนั้น เสด็จพระใหญ่ท่านจึงให้นำผงนี้มาปั้นเป็นดวงแก้วถือไว้เพื่อจะได้เป็นแก้วสารพัดนึกจริงๆ ท่านจึงนำผงแก้วสารพัดนึกมาเข้ากับผงพรายกุมารขึ้นหนึ่งครกพอทำสำเร็จแยกกันปลุกเสกเสร็จแล้วท่านได้นำผงพรายกุมารผสมกับผงแก้วสารพัดนึกปั้นเป็นลูกเล็กๆด้วยผงล้วนๆแล้วจึงปลุกเสกอีกคำรบหนึ่งโดยอาราธนาเสด็จพระใหญ่ท่านลงวิชาไปในทางสารพัดนึกหรือสำเร็จตามความปรารถนา สำเร็จตามใจทันใจเช่นนั้น ส่วนผงพรายกุมารที่ใส่ไว้ท่านว่าทำเพื่อเร่งให้ผงแก้วสารพัดนึกส่งผลเร็วขึ้น พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าผู้ที่มีลูกแก้วสารพัดนึกนี้อยู่กับตัวจะคิดจะนึกอะไรในทางที่ถูกอยู่ภายในศีลในธรรมจะสำเร็จสมความมุ่งมาตรปรารถนาอย่างรวดเร็ว ลูกแก้วนี้จะส่งผลชัดเจนตอนที่ถึงเวลาคับขัน หรือยามที่หมดที่พึ่งแล้วจะเห็นผลชัดมาก พ่ออาจารย์ท่านปั้นองค์พระอนันตชินราชนี้เป็นพระพิมพ์เพชรกลับถือดวงแก้วนั่งบัลลังค์ดอกบัวตามที่เสด็จพระใหญ่กำหนด ด้วยถือคติว่าจะได้กลับร้ายกลายเป็นดีได้ทุกสิ่ง ทั้งยังพร้อมที่จะพ้น พร้อมที่จะเบิกบานบนหนทางแห่งแสงสว่างเช่นดอกบัวนั้น แม้จะปรารถนาสิ่งใดก็จะได้อธิษฐานกับดวงแก้วสารพัดนึกนั่นเช่นกัน

    ตะกรุดโชคปาฏิหาริย์ เป็นตะกรุดที่พ่ออาจารย์เลือกลงฝังไว้ด้านหลังองค์พระ ท่านว่าอันปาฏิหาริย์นั้นคือสิ่งที่ไม่สามารถเกิดขึ้นได้ตามปกติ โชคปาฏิหาริย์นี้ก็เช่นกันกล่าวคือคนที่ปกติไม่มีโชคเกิดขึ้นก็จะเกิดได้นั่นเอง ท่านว่าให้ใช้เดินไปบนหนทางที่จะเป็นเศรษฐี ใช้ทางร่ำรวยเงินทอง ทางมั่งมีทรัพย์ต่อยอดเข้าไป พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้มีนิมิตตอนเสกว่าเป็นแสงเงินแสงทองเต็มไปหมด ท่านจึงบอกว่าคนเอาไปใช้ท่านให้เอาไปให้รวยนะ เพราะเป็นตะกรุดที่จะแสดงอภินิหาริย์และปาฏิหาริย์ทางโชคลาภทางร่ำรวยเป็นเศรษฐีมั่งมีทรัพย์เช่นนั้น ท่านว่าอธิษฐานได้เลยตามใจเรา อธิษฐานให้รวยก็รวยไม่ยาก อธิษฐานให้มีก็ไม่ยาก อธิษฐานดูนะอย่าไปขอสิ่งที่เหลือวิสัยก็พอแล้วจะสำเร็จ เพราะวิชานี้องค์ปฐมท่านนำมาให้

    “ห้อยพระเบิกบุญ เคราะห์ต้องหนีไกล” ด้วยองค์ปฐมนั้นท่านรับอาราธนาให้มาไล่ตัวทุกข์ ขับความชั่วร้ายเลวทราม แม้ทุกข์ภัยหนักต้องเดือดร้อนถึงท่านให้มาแก้เคราะห์กรรมให้ ท่านว่าให้จับอาการตัวเองให้ดีดูสิว่าในช่วงนี้มีทุกข์เข้ามาหาเราหรือยัง ที่บ้านมีความสุขความอบอุ่นไหม ทำมาหากินสะดวกสบายเหมือนแต่ก่อนหรือเปล่า ครอบครัวทะเลาะกันบ่อยมั๊ย...ปัญหาต่างๆเหล่านี้แหละคือตัวทุกข์ ทุกข์เพราะบุญนั้นไม่จับ ทุกข์เพราแรงบุญนั้นมาไม่ถึง เมื่อไม่มีความสุขเหมือนชีวิตแต่ก่อน การงานก็มีปัญหาจุกจิกมากมายทั้งเจ้านายลูกน้องไม่เกื้อกูลไม่อุปถัมภ์ไม่เชื่อฟังเราซะเลย เอาว่าแม้ทำมาค้าขายทำธุรกิจการงานก็เงียบเหงาซบเซา เรื่องเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นปัญหาใหญ่เพราะตัวเคราะห์ตัวทุกข์มันทำเอา วิธีแก้ง่ายที่สุดคือให้บูชาพระเบิกบุญ พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเรานั้นหากไม่เคยเกิดมาเกื้อกูลกันมาก่อน แม้ชาตินี้พบเจอกัน ก็จะไม่เลื่อมใสศรัทธา พบเห็นพระอยู่ตรงหน้าก็จะไม่เห็นความสำคัญถือว่าไม่ใช่ของของเขา พระเบิกบุญนี้ก็เช่นกัน หากเขาพอมีวาสนากับเสด็จพระใหญ่อยู่บ้างเรียกว่าเคยมีความผูกพันกัน เดี๋ยวเขาก็มาเอาของของเขาไป องค์พระนี้ท่านว่าแม้เอาไว้ที่บ้านเงินทองก็เข้าบ้าน ทั้งค้าขายดีมีกำไร นำโชคลาภการเงินไม่ขาดกระเป๋า กระตุ้นการเงิน เรียกเงิน เรียกลาภ รับทรัพย์อย่างเดียว เพราเสด็จพระใหญ่ท่านสงเคราะห์เหมาะแก่ยุคสมัย

    พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าพระเบิกบุญนี้ท่านเก่ง ฤทธิ์ท่านมาก พระพิมพ์ปั้นนี้เสด็จพระใหญ่จะเน้นฤทธิ์คืออะไรที่เกิดขึ้นไม่ได้ก็เกิดขึ้นได้ อะไรที่เป็นไปไม่ได้ก็เป็นได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระนี้เสกเน้นให้ทุกอย่างครบหมดแต่จะเด่นอีกอย่างคือเสด็จพระใหญ่ท่านลงวิชา"ชุบตัว"ของท่านไว้ ด้วยวิชาเฉพาะของท่านวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาที่ช่วยให้ทำอะไรก็ดีไปหมด ทำอะไรก็สำเร็จไปหมด เหมือนการชุบตัว ชุบให้มี ชุบให้ได้ ชุบจากดำเป็นขาว ชุบลงบ่อเงินบ่อทองเช่นนี้ ด้วยคนเรานั้นวัฏจักรต้องวนเวียนอยู่กับไอ้ตัวทุกข์ไอ้ตัวเคราะห์ที่ชอบเข้าไปเสวยหรือไปกินไปทับดวงชะตาทำให้ดวงดาวเปลี่ยนผันไปมีผลร้ายมากกว่าดี เขาก็จะตกต่ำย่ำแย่ไปตามๆกันทุกๆเรื่องเช่นนั้นเสด็จพระใหญ่ท่านจึงเสกชุบมนต์ ชุบวิชา ชุบตัวขึ้น เพื่อดับความทุกข์ความเดือดร้อนทั้งเคราะห์ร้ายต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านพูดเป็นนัยน์ๆว่าวิชาชุบตัวแบบเสด็จพระใหญ่นั้นเป็นวิชาเฉพาะ แม้คนก็ทำไม่ได้ แม้พระอรหันต์สาวกก็ยังทำไม่ได้ ดังนั้นคนที่ทุกข์หนักจึงต้องหาพระเบิกบุญชุบตัวนี้บูชาไว้ก่อน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเรานั้นตราบใดที่ยังเหยียบดินก็ยังมีทุกข์ ท่านจึงเสกมนต์ปราบธรณีเพื่อให้ผู้บูชาชนะทุกข์และชนะทั้งแผ่นดิน ท่านว่าเสกมานานปีจนเต็มจนเสกไม่เข้าแล้ว เอาว่าให้ติดตัวบูชาไว้จะป็นต่อเขาตลอด จะมีคนนำของดีๆมาให้ จะต่อเงินต่อทองต่อวาสนาไม่ให้หมดให้มียืดยาวอยู่เสมอ เรียกว่าตราบใดที่ยังเหยียบดินอยู่ก็มีแต่เรื่องดีๆ ถ้าจะบูชาไว้ในบ้านก็ให้วางองค์พระไว้ที่ฐานพระประธานของบ้านโดยให้พระพิงฐานพระประธานของบ้านให้พระเบิกบุญหันหน้าออกท่านว่านี้เหละเสริมอานุภาพให้คลุมได้ทั้งบ้าน หรือจะใช้พกติดตัวได้นี่ก็จะแน่นอนกว่า ท่านว่าแล้วแต่กำลังบุญและวาสนานะ เพราะเราทำให้ดีที่สุดแล้ว ถ้าเขาไม่รู้ปัญหาของตัวเอง ตายังมืดบอดหรือมองไม่เห็นนั้นมันก็เรื่องของเขาไม่ต้องไปพูดเยอะ

    คาถาบูชา
    อรหังกันโตอิติปิโสภควา กุมภัณยักษาพระโมคคัลลาปาระยันติ นะโมพุทธัง นะกันตังอรหังพุทโธนะโมพุทธายะ เย อริยะสัจจะพุทโธอรหัง ธรรมโมอรหัง สังโฆอรหัง พุทธังกัน ธัมมังกัน สังฆังกัน ท้อท้อกันกันสารพัดกัน พุทธังร้อยโยช ธัมมังร้อยโยช สังฆังร้อยโยชอิติปิโสภควา พระพุทธเจ้าสั่งมา พระโมคคัลลาปาระยันติ นะเยปะลังยุธเต พุทธสังมินะชาลิติ สัพพะลาภะภวันตุเม เอหิเมมาคะนะชาลิติ ข้าขออัญเชิญเสด็จพระอนันตชินราชมาล้อมรอบครอบตัว ขออาราธนาพระสัทธรรมเจ้าและพระพุทธคุณเข้ามาในตัว ขอเบิกบุญรับบุญให้สิ่งไม่ดีห่างหายไหลไปดั่งกระแสพระคงคา สาธุๆๆ


    ****พระอนันตชินราชพิมพ์ปั้นหรือพระเบิกบุญนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าจะทำครั้งนี้เป็นหนสุดท้าย ด้วยว่ามวลสารหายากและจะกวนเสด็จพระใหญ่ท่านบ่อยๆก็ไม่สมควร ดังนั้นใครมีวาสนาก็มาเอาไปท่านทำไว้ทั้งหมดแปดองค์แต่ท่านอาราธนาบูชาเององค์หนึ่งและให้ผู้มีวาสนาสูงไปองค์หนึ่ง จึงเหลือให้ร่วมสั่งจองทั้งหมดหกองค์ รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนหล่อพระใหญ่ประดิษฐานตามวัดที่ขาดแคลนต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระอนันตชินราชผงวิชาพิมพ์ปั้น(สำเร็จเบิกบุญก่อลาภพลิกฟ้ากลับธรณี) บูชา 4,000 บาท

    48243225-2170565572974616-8048753444095262720-n.jpg 48275597-1292948957519791-5100242022975930368-n.jpg
    48418903-2560020367557791-1103995307345051648-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ชนันธร EW 2340 6593 3 TH

    พี่วิชัย EW 2340 6594 7 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันต่อนะครับ อย่าลืมสวดมนต์ภาวนากันนะ;)
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    วัวธนู ควายธนู หลวงพ่อน้อย ของขลังสายเขมรที่ไม่ธรรมดา

    วันนี้ก็จะก๊อปเรื่องของวัวธนูหลวงพ่อน้อยผู้มีชื่อเสียงโด่งดังมาให้อ่านกันคร่าวๆนะครับ แท้จริงแล้วเรื่องของวัวและควายธนู เป็นเครื่องรางของขลังทางฝั่งลาวและเขมร แต่ต่อมาได้เข้ามาสู่แผ่นดินสยามเมื่อคราวมีการอพยพไพร่พลเข้ามา

    หลวงพ่อน้อย วัดศรีษะทอง นครปฐม ท่านเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในพระเวทย์สายนี้เป็นอย่างมาก ท่านสร้างและปลุกเสกวัวธนูและควายธนูเอาไว้เฝ้าบ้านป้องกันเสนียดจัญไรจากคุณไสยลมเพลมพัด

    หลวงพ่อน้อย ท่านเอาทองแดงมาขึ้นเป็นรูป จากนั้นพอกด้วยครั่งผสมผงอาถรรพ์ 108 ลงรักปิดทองก็มี ท่านเสกด้วยคาถาที่เข้มขลังจากสายลาว เสกจนวัวธนู-ควายธนูหันหัวไปซ้ายไปขวาได้ พระเกจิรุ่นเก่าท่านขลังศักดิ์สิทธิ์จิตสูงจึงทำได้

    คนโบราณเรียกวัวของท่านว่า วัวปั้นหุน ดังคำภาษิตที่เขายกเอาไว้ให้เป็นเบญจภาคีเครื่องรางของขลังว่า "ปลัดขิกหลวงพ่อเหลือ เสือหลวงพ่อปาน หนุมานหลวงพ่อสุ่น วัวปั้นหุ่นหลวงพ่อน้อย ศรีษะทอง เบี้ยแก้กันของวัดนายโรง"

    เคยเห็นมากับตาตอนที่เดินจากตราดเข้าสู่เขมรทางด้านเกาะกงและอ่าวปอ ด้วยเราเป็นเพียงพระหนุ่มเณรน้อยที่ยังอ่อนนักกับพระเวทย์และอาคมในยุคนั้น ได้เดินทางไปพักที่อ่าวปอเพื่อรอวันพรุ่งจะไปเฝ้าสังฆราชเขมร ซึ่งเป็นสหธรรมิกกับพระอาจารย์สอนกรรมฐานที่อยู่เมืองนครศรีธรรมราช

    ที่อ่าวปอนี้มีวัดหนึ่งที่ในหลวงรัชกาลที่ 5 ทรงสร้างเอาไว้ ทราบจากที่หน้าบันโบสถ์มีรูปตราประจำพระองค์ และเลข 5 ไทย ภายใต้มหามงกุฎปรากฏ อย่างนี้ก็ทำให้เราได้อุ่นใจขึ้นบ้างว่าโบสถ์หลังนี้พระราชสมภารเจ้า เจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดินของเราสร้างขึ้น คงจะพอนอนได้หลับลงสนิท ไม่คิดมากถึงเรื่องไสยอันลึกลับเสียเท่าไหร่นัก

    ไม่น่าเชื่อ สองทุ่มเศษที่เงียบราวกับป่าช้าที่ผีดุ ในใจก็กลัวอยู่แต่พอข่มด้วยสมาธิให้อยู่พอประคองไหว ราวเที่ยงคืนเศษไม่รู้สุนัขทำไมเห่าหอนนัก ทั้งๆ ที่นี่ไม่มีเลือกตั้งผู้แทน สักครู่ได้ยินเสียงอะไรไม่ทราบดังขึ้นตุบๆๆ อยู่หน้าโบสถ์ นึกในใจเป็นตายก็ไม่ออกไปดู โบสถ์ทรงแบบมหาอุดเข้าออกทางเดียวยังไม่น่าเกรงเท่าไหร่ แต่ในใจลึกๆ นึกไว้ว่าทหารเขมรมาเราไม่กลัว แต่ถ้าหากเป็นผีเขมรนี่คงลำบาก เพราะคงพูดกันไม่รู้เรื่องแน่

    แต่คืนนั้นก็รอดผ่านพ้นไปด้วยดี พอเช้าแล้วเปิดประโบสถ์ออกไปดู เห็นมีเศษหนังชิ้นใหญ่เท่าฝ่ามือวางเรียงกองอยู่ตรงใกล้ๆ ธรณี ประมาณ 3-4 ชิ้น พระในวัดที่พอสื่อกันได้พูดไทยสำเนียงเขมรบอกว่า เมื่อคืนนี้เขาเห็นมีคนมาปล่อยของลองอาคม แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ เลยหล่นอยู่หน้าโบสถ์ พอได้ฟังแล้วขนลุกซู่ และพนมมือขึ้นนึกถึงพระบารมีพระราชสมภารเจ้าในหลวงรัชกาลที่ 5 เพราะลำพังพระหนุ่มเณรน้อยอย่างเราคงไม่รอดพ้นแน่

    พอเดินไปดูหลังประธาน ก็รู้สึกแปลกใจว่าทำไมมีคอกของวัวและควายธนูอยู่บนโต๊ะหมู่เล็กๆ ถามว่ามีไว้ทำไม เขาบอกว่าโยมเอามาถวายไว้ เวลาวันโกนโยมเขาจะมาถือศีลนอนในโบสถ์นี้ รุ่งเช้าเป็นวันพระ ก็ทำบุญใส่บาตรและภาวนาจนสิ้นวันพระ เขามีเอาไว้กันคนที่เป็นมิจฉาทิฐิมาทำของใส่อย่างเมื่อคืนนี้แหละ ผมจึงเชื่อว่าแม้วันนี้โลกเปลี่ยนไปปานใด แต่ทว่าเรื่องของคุณไสยยังมีอยู่จริง

    ที่เขมร วัวธนูและควายธนูเป็นเครื่องรางที่ป้องกันคุณไสยได้เยี่ยมนัก ใครมีบูชาต้องตั้งเป็นคอก มีแก้วน้ำและกอหญ้าสดวางไว้เป็นเครื่องเซ่น เพียงเท่านี้ก็ไม่ต้องเกรงกับสิ่งที่มองไม่เห็นอีกต่อไป แม้เราจะอยู่ในโลกวิทยาศาสตร์แล้ว แต่บางครั้งวิทยาศาสตร์ก็กลายเป็นสิ่งที่จำกัดกั้นไม่ให้เราเข้าถึงกับสิ่งที่นอกเหตุเหนือผลที่มีอยู่จริงได้เหมือนกัน


    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พระเบิกบุญนี่ผมปิดยอดก่อนนะครับ ไม่รับจองแล้ว เต็มจริงๆ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    การทำบุญง่ายๆในชีวิตประจำวัน

    การทำบุญ คือการเป็นผู้ให้ ให้อะไรก็ได้ ให้ความรัก ให้ความรู้ ให้ความสนใจ ให้ความสำคัญ ให้โอกาส ให้อภัยทาน ให้ธรรมะเป็นวิทยทาน ให้การสังคมสงเคราะห์ ให้น้ำจิตน้ำใจแก่ผู้อื่น แม้กระทั่ง ให้เวลาแก่ตนเองและครอบครัว

    ยิ่งสมัยนี้มีภารกิจมากมายรัดตัว มักไม่ค่อยมีเวลาทำบุญมากเท่าไหร่นักแถมยังเข้าใจผิดกันอีกว่า การทำบุญคือการไปวัดถวายสังฆทานเพียงอย่างเดียว ก็เลยไม่ค่อยมีเวลาที่จะไปทำบุญกันเพราะฉะนั้นวันนี้เราจึงมีวิธีทำบุญแบบง่ายๆโดยไม่ต้องไปวัดและประหยัดเวลามาฝากกัน มาดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง เหมาะมากๆสำหรับคนไม่มีเวลาไปทำบุญ ทำตามนี้เลยได้บุญเช่นกันกับ 16 วิธีเพิ่มบุญให้ตัวเองทำได้ทุกที่ทุกเวลาไม่ต้องไปวัดก็ทำบุญได้


    1. ดูแลพ่อแม่ปู่ย่าตายายที่อยู่ในบ้านให้ท่านมีความสุข พ่อแม่คือพระประจำบ้าน อย่าทำให้ท่านเดือดร้อนใจหรือเป็นทุกข์ใจ หรือถ้ามีโอกาสทำดีก็ควรหมั่นทำอาจจะพาไปเที่ยวซื้อของมาฝากและเรียกพวกท่านให้รับของที่เราซื้อมาเท่านี้ก็เป็นการทำบุญที่ดีสุดๆแล้ว

    2. ตักบาตรตอนเช้าก่อนที่จะไปทำงาน ตื่นเช้าขึ้นอีกสักนิด รู้จักการให้มากกว่าการรับ แล้วชีวิตของคุณจะมีความสุขมากยิ่งขึ้น

    3. สวดมนต์ วันละ 1 บท สร้างสมาธิด้วยการสวดมนต์วันละแค่ 1 บท ให้พระธรรมช่วยขัดเกลาจิตใจให้บริสุทธิ์มากยิ่งขึ้นอาจเป็นบทสวดมนต์ง่ายๆ อย่างการแผ่เมตตาหรืออิติปิโส แต่ถ้ามีเวลาหน่อยก็สวดพระคาถาชินบัญชร 1 จบก็จะดีเลยละ

    4. ถวายน้ำเปล่า 1 แก้วหรืออาหารคาวหวานหรือจะเป็นดอกไม้พวงมาลัยให้พระพุทธรูปที่บ้าน พระพุทธรูปประจำบ้านเป็นสิ่งที่ช่วยยึดเหนี่ยวจิตใจที่ดีของคนในบ้าน เราจึงควรดูแลท่านให้ดี

    5. นั่งสมาธิอย่างน้อย 5 นาที แบ่งเวลาแค่เพียงวันละ 5 นาที อยู่กับตัวเองด้วยการนั่งสมาธิเสียบ้าง ไม่เรียกว่าเสียเวลาหรอก

    6. ไม่กินเนื้อสัตว์สัก 1 วันในสัปดาห์ ลองไม่เบียดเบียนสัตว์ดูบ้าง ได้ทั้งบุญและสุขภาพที่ดีในเวลาเดียวกัน

    7. พูดคุยหรือสั่งสอนเรื่องธรรมะ แลกเปลี่ยนความรู้เรื่องพระธรรมซึ่งกันและกัน จะช่วยให้รอบรู้มากขึ้น

    8. ทำบุญกับพระสงฆ์ที่พบระหว่างการเดินทาง เช่น หากพบเจอพระสงฆ์ยืนรอรถอยู่ที่ป้ายรถเมล์ ก็อาจะไปบอกท่านว่า เราต้องการทำบุญ เนื่องจากไม่มีเวลาจะไปที่วัด และขอเสนอตัวไปขับรถไปส่งท่าน ณ จุดมุ่งหมายหรืออาจถวายเงิน, ผ้าไตร, ผ้าจีวร หากพบว่าท่านกำลังซื้ออยู่หรือมีร้านอยู่ใกล้ๆพอดี

    9. ถ้าทราบว่าใครเดือดร้อนเรื่องใดๆ ก็ให้ช่วยเหลือด้วยความเต็มใจ และเราก็จะต้องไม่เดือดร้อน เพียงแค่ทำตามกำลังความสามารถของเราที่เราพอทำได้และเราต้องไม่ลำบาก เช่นช่วยคนแก่ให้ข้ามถนน, ให้เงินคนที่ไม่มีเงินกินข้าวหรือเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เป็นต้น

    10. ให้คำแนะนำที่ดีๆกับผู้ที่มีความทุกข์และเดินเข้ามาขอคำแนะนำจากเรา คำแนะนำของเราจะต้องไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนด้วย

    11. ช่วยคนที่เขาเอาของมาขายกับเราตรงนี้ยกเว้นลอตเตอร์รี่นะ เพราะหากเป็นลอตเตอรี่ เรามักจะหวังผลจากลอตเตอร์รี่ที่ซื้อไปว่าอาจจะถูกรางวัล ซึ่งการทำบุญตรงนี้เราจะต้องไม่หวังผลตอบแทนใด ๆ ทั้งสิ้น

    12. ดูแลสัตว์เลี้ยงที่บ้านเป็นอย่างดี เช่น อาบน้ำ, ดูแลจานใส่อาหารให้สะอาด, ดูแลเรื่องความสะอาดเรียบร้อยของกรงหรือที่อยู่, หมั่นพูดคุย, คอยสังเกตุว่าเขาชอบหรือรักอะไรก็ให้เขาไป เช่น ชอบนอนในถุง หรือ ชอบนอนกับตุ๊กตา, มีโอกาสพิเศษก็มอบของให้เขาด้วยเช่นกัน อย่าคิดว่าเขาเป็นแค่‘สัตว์เลี้ยง’

    13. จาน ชาม กินเสร็จแล้วควรล้างขึ้นมาทันที หรือ ถ้าไม่มีเวลา อย่างน้อยที่สุดก็ควรล้างเอาเศษอาหารออกให้หมดก่อนเพราะไม่เช่นนั้น มดจะเดินมาขึ้นมาบนเศษอาหาร ทำให้เวลาล้างต้องราดน้ำไปที่มดทั้งหมดและจะเป็นการฆ่าสัตว์แบบไม่ได้ตั้งใจ

    14. ถือศีล 5

    • ข้อที่ 1 ตั้งใจงดเว้นจากการฆ่าสัตว์
    • ข้อที่ 2 ตั้งใจงดเว้นจากการลักขโมย
    • ข้อที่ 3 ตั้งใจงดเว้นจากการประพฤติผิดในกาม
    • ข้อที่ 4 ตั้งใจงดเว้นจากการพูดเท็จ พูดคำหยาบ คำส่อเสียด เพ้อเจ้อ
    • ข้อที่ 5 ตั้งใจงดเว้นจากดื่มสุรา
    15. ให้อภัยในสิ่งที่เขามาว่าเราไม่ว่าจะเรื่องใดๆก็ตาม การให้ทานแม้จะมากถึง 100 ครั้ง ก็ยังได้บุญน้อยกว่าการให้ “อภัยทาน” แม้จะให้แต่เพียงครั้งเดียวก็ตาม การให้อภัยทานก็คือการไม่ผูกโกรธ ไม่อาฆาตจองเวร ไม่พยาบาทคิดร้ายผู้อื่นแม้แต่ศัตรู ซึ่งได้บุญกุศลแรงและสูงมากในฝ่ายทาน

    16. สิ่งของที่ไม่ใช้ก็ให้คนอื่นไปใช้ประโยชน์ เสื้อผ้า หนังสือ ที่ไม่ใช้แล้ว ไม่มีค่าแล้วสำหรับเรา อาจมีค่าอย่างยิ่งสำหรับคนอื่น ลองแบ่งปันให้พวกเขาดูบ้าง คนไม่มีเวลาหรือมีเวลาน้อย เราสามารถทำบุญตามทั้ง 16 ข้อนี้ได้ เพียงเท่านี้คุณก็ได้บุญที่ยิ่งใหญ่แล้ว ไม่ต้องรอไปทำความดีที่วัดเพียงอย่างเดียว…สนับสนุนให้ทุกคนทำดีกันนะ


    เชื่อว่าถ้าทุกคนที่อ่านบทความนี้แล้วนำไปฝึก นำไปปฏิบัติตาม ไม่ข้อใดก็ข้อหนึ่ง รับรองว่าชีวิตดีขึ้นแน่นอนพราะสามารถทำบุญได้ทุกที่ทุกเวลา

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรเทพ EW 2340 6653 1 TH

    พี่ภิญโญ EW 2340 6654 5 TH

    พี่สุทธิธรรม EW 2340 6655 9 TH

    พี่วิชัย EW 2340 6656 2 TH

    พี่ชนันธร EW 2340 6657 6 TH

    พี่เมธี EW 2340 6658 0 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เห็นคนที่ได้น้องหมาไปบอกกันมาว่าได้โชคฝันเห็นหมาเห่าอะไรซักอย่างผมจำไม่ได้ ก็ลองติดตัวดูกันนะบอกได้แค่ว่านี่แหละทาสที่ซื่อสัตย์สุดๆ;)

    ....ส่วนที่ช่วงนี้ถามกันมาเยอะจังว่าจะเอาตะกรุดมหาสะท้อนรอบใหม่ออกเมื่อไหร่ อันนี้ยังไม่มีนะครับ เดี๋ยวเอาไว้ติดตามพูดคุยกัน
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ ก็เห็นถามหาจะกรุดชุดพิเศษกันเข้ามามาก ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ได้อนุญาติให้นำชุดวิชาเวทย์สวรรค์อันกระทำได้ยากและแทบจะสาปสูญไปแล้วมาลงไว้ ซึ่งวิชาเหล่านี้ท่านว่าหากยังไม่ถึงขั้นวิกฤติหรือว่าตกต่ำก็อย่าเพิ่งไปใช้ อาจจะด้วยเหตุผลเพราะช่วงนี้มีหลายๆคนปรึกษากันเข้ามามากเกี่ยวกับปัญหาเศรษฐกิจตลอดจนหนี้สินและการว่างงาน....เรียกว่าเป็นทุกข์กันหนักมาก

    ซึ่งวิชาอันเกี่ยวเนื่องกับเวทย์สวรรค์นั้นหลายๆปีหรือนานๆปีนานมากๆท่านจึงจะยอมนำออกมาให้คนที่เหมาะสมได้บูชากันสักครั้ง เรียกว่าเป็นตะกรุดที่สร้างความฮือฮาและมากด้วยประสบการณ์เกี่ยวกับเวทย์สวรรค์ทุกประเภทของพ่ออาจารย์ท่าน แม้เปิดบูชามาครั้งสองครั้งกระทู้ก็แทบจะล่มและยอดก็เต็มภายในสิบวินาทีหรือห้าวินาทีทีเดียว ดังนั้นใครเคยพลาดชุดเวทย์สวรรค์บอกได้แค่ว่าชุดนี้เป็นที่สุดจริงๆ ด้วยท่านย้ำไว้ตลอดว่าเวทย์สวรรค์นั้นปกติเป็นวิชาที่เทพพรหมเขาใช้กัน ดังนั้นมนุษย์บางคนตั้งแต่เกิดจนตายหรือผ่านไปอีกหลายชาติจึงไม่มีโอกาสได้สัมผัส ได้ใช้ หรือได้ยินเลย

    ประกอบกับตะกรุดเวทย์สวรรค์แบบสั่งทำมีราคาสูงคือหลักหมื่นและมีน้ำหนักมากบางดอกตกครึ่งกิโลกรัม ทำให้มีความยากลำบากที่จะพกและอาราธนาเพราะน้ำกนักของตัวตะกรุดนั้น
    ** ดังนั้นหนนี้ใครที่เคยพลาดก็เฝ้ากระทู้กันไว้ได้เลย
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นิธิรุจน์ EW 2340 8983 8 TH

    พี่นฤชา EW 2340 8984 1 TH

    พี่ปกรณ์เกียรติ EW 2340 8985 5 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ติดตามกันดีๆนะครับ พรุ่งนี้ใครพลาดน่าจะรอกันอีกหลายปี:)
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเวทย์สวรรค์(พิชัยสมบัติจักรพรรดิวิญญาณ)

    พ่ออาจารย์ท่านได้เล็งเห็นสภาวะปัจจุบันว่าเศรษฐกิจไม่ดี การค้าการขายย่ำแย่ และคนตำแหน่งสูงๆก็ยังโดนปลดออกกันเป็นว่าเล่น ท่านจึงอนุญาติให้นำวิชาเวทย์สวรรค์ชุดเฉพาะที่เรียกว่าพิชัยสมบัติจักรพรรดิ์วิญญาณนี้ออกมาช่วยเหลือคนที่ได้รับผลกระทบกับความตกต่ำของชีวิตและสังคมเหล่านั้น ด้วยเป็นวิชาเฉพาะทาง เป็นวิชาพระเวทย์เเต่โบราณที่หาคนรู้ คนศึกษาได้ยากเเทบจะหายสาบสูญไปเเล้ว เพราะสามารถใช้อันเชิญพลังทิพย์ของสิ่งศักดิ์สิทธื์ได้ ดังนั้นถ้าไม่เกิดวิกฤติตกต่ำอย่างแท้จริงท่านย่อมเลี่ยงที่จะเอาออกมาใช้


    สืบเนื่องจากตะกรุดเวทย์สวรรค์ปกตินั้นมีราคาสูงมากแค่ตัวปกติที่พอจะจับจองบูชาได้ก็นับกันที่หลักหมื่นขึ้นไป ยิ่งตัวพิเศษๆนั้นเอาว่าแม้หลายๆคนมีเงินมากองไว้ท่านก็ยังไม่ลงให้เพราะวาสนาไม่ถึง ซ้ำตัวตะกรุดเองก็น้ำหนักค่อนข้างมาก มีขนาดค่อนข้างใหญ่ผิดปกติเรียกว่าคนที่บูชาไปแม้อยากจะพกก็ยังพกได้ยาก ดังนั้นนานๆจึงต้องนำออกมาใช้มาดูซักครั้ง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกตินั้นตะกรุดก็เป็นเครื่องคาด พอเอาไปไม่คาดไม่ใช้นานๆเข้าสายสัมพันธ์มันก็ไม่เกิด ท่านพิจารณาถ้วนถี่เห็นว่าสภาพสังคมในปัจจุบันนั้นเป็นวาระกรรมใหญ่ที่รับร่วมกัน ท่านจึงนำตะกรุดเวทย์สวรรค์ชุดพิเศษที่ท่านลงไว้ออกมาให้บูชา

    ด้วยตะกรุดนี้ท่านไม่สามารถลงเองได้ เพราะเป็นอักขระที่เหนืออักขระเป็นธรรมที่เหนือธรรม เรียกว่าตอนลงนั้นต้องแฝงธาตุเชิญครูแฝงอาการ หรือก็คือให้ครูผูกมือ ผูกวิญญาณแล้วทำการลง อักขระที่เขียนนั้นล้วนเป็นภาษาศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่ใช่ทั้งขอม ทั้งธรรม ทั้งเทวนาครี หรืออะไรทั้งสิ้น แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าเธออ่านไม่ออกเห็นแล้วมองไม่รู้เรื่องเช่นนี้แหละ รู้ไว้แค่ว่ามันขลังนัก ก็ถ้ามนุษย์อ่านกันออกมันจะเรียกว่าเวทย์สวรรค์ได้อย่างไร ชุดนี้ที่ฉันทำครูในโลกทิพย์ท่านเรียกว่า"พิชัยสมบัติจักรพรรดิ์วิญญาณ" (ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านใช้ใส่กล่องเล็กๆเอามาไว้หนุนหัวนอนตลอดชุดหนึ่งเพราะท่านเชื่อว่าเป็นของสูงมากและก็มีอานุภาพมาก)

    มารู้จักเวทย์สวรรค์กันก่อน....
    วิชาทำตะกรุดนี้ถือเป็นการทำตะกรุดครูอีกประเภทของพ่ออาจารย์ที่ว่า ด้วยวิชาในหมวดของพระเวทย์สวรรค์ ซึ่งเป็นวิชาพระเวทย์เเต่โบราณกาล ปกติท่านจะไม่โปรดนำมาทำมาใช้ซักเท่าไหร่ วิชานี้อักขระที่ใช้เขียนไม่ใช่ตัวธรรมหรือตัวขอม เเต่เป็นอะไรที่ล้ำเเละลึกกว่านั้น ชื่อก็บอกอยู่เเล้วว่าป็นเวทย์สวรรค์เป็นวิชาของพรห ของเทวดาเขาใช้กัน จึงนับเป็นโอกาสดีที่พ่ออาจารย์ได้เมตตาทำตะกรุดนี้ให้พวกเราได้เป็นคนใช้ได้เป็นผู้ถือครอง
    พ่ออาจารย์กล่าวว่า เธอเคยได้ยินวิชาหมากินความคิดของสายอีสานมั๊ย อันนี้คนละเรื่องเลย พุทธคุณคล้ายกันเเต่หนักหน่วงกว่า เอ่ยปากภาวนาขออะไรก็เเล้วเเต่กับตะกรุด ปรารถนาสารพัดที่มีต้องได้ ต้องเห็นผล นี่คือเวทย์สวรรค์ตัวนี้มันให้ผลเเรงเเละไวเเต่ต้องไม่เกินกรรมของเราเพราะชีวิตคนเรามีความต้องการความปรารถนาไม่รู้จบ จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีวิชาเเละเครื่องรางที่ทำให้เขาได้ในสิ่งที่คิดไปซะหมด เเน่นอนว่ายุ่งไม่รู้จบ วิชาต่างๆ จึงถูกเก็บถูกปิดไม่ถ่ายทอดกันเช่นพระเวทย์สวรรค์วิชานี้ ไม่มีการถ่ายทอดเลยเเละก็ห้ามเราถ่ายทอดด้วยให้ตายไปกับตัวเราเหมือนกัน
    วิชานี้ขออะไรได้ สารพัดขอเลยเธอเอ๋ย ขอได้ยิ่งกว่าเม็ดกรวดเม็ดทรายในท้องมหาสมุทร มันอันตรายตรงนี้ วิชานี้จะเเรงมากหรือน้อยมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรานะ มันขึ้นอยู่ที่ใจคนใช้ที่ต้องเชื่อมั่นเจ้าตะกรุดนี้โดยปราศจากเหตุผล เเบบว่าเชื่อเต็มร้อยนั่นเเหละมั่นใจมาก มันจะเเรงไม่เเรงเเค่ไหนอยู่ที่ใจคนใช้เลย อันนี้บอกไว้ก่อนว่า ถ้ามั่นใจสนิทใจมากก็ยิ่งขอได้ไวมากสำเร็จผลมาก ที่ว่าเป็นดาบสองคมก็เพราะน้ำใจคนนี่มันน่ากลัวมันไม่ได้มีจำกัดนะ ถ้าศรัทธาเชื่อมั่นเเละถือขึ้นมันก็จะยิ่งทับทวีเเละยิ่งมีพลังมากขึ้นเรียกว่าขึ้นเอาขึ้นเอานั่นแหละ ทีนี้เเหละจะเปรียบให้เห็นภาพก็เหมือนเล่นลมบนบินสูงอย่างพญาครุฑเลย
    ก็ตามที่บอกว่าเป็นวิชาของเทวดา เทวดาเขาใช้กัน วิชาเหล่านี้จึงไม่มีปะปนหรือมีให้เห็นเเพร่หลายนัก เราเองก็เลือกคนให้ เพราะว่า มันเเรงเท่ากับใจคนใช้ เเล้วคนส่วนมากที่กล้ามาเอาใจเขาก็เเรงมันก็ยิ่งเสริมยิ่งผลักให้สำเร็จไปกันใหญ่ เเต่เราก็ต้องดูจริตคนนะ ต้องไม่มากไปไม่มักใหญ่ใฝ่สูงถึงจะให้เขาเอาไปบูชาได้ ถามว่าใช้ได้เเค่ไหนขออะไรได้ ให้ใช้ใจเราเป็นมาตรฐานว่า ควรจะขอมั๊ยดีกว่า ขอได้ให้อยู่ในกรอบสิ่งที่ดีงามเเละความเจริญก้าวหน้าของตนเอง
    ทีนี้มาดูกันต่อ วิชานี้ถ้าเราเอาไปขอซี้ซั่ว มันได้มั๊ย มันก็ได้ เเต่ได้เวรกรรมติดมาด้วย ก็บอกเเล้วว่า เป็นวิชาของเทพยดาเขาใช้กัน ไปไหนเขาก็ตามกันไปเป็นสื่อให้เราเข้าถึงเขาง่าย ว่าก็ว่า เถอะ ไอ้ของเเบบนี้เวลาได้มันได้มากเเต่ถ้าเอาไปใช้ผิดมันจะเจ็บมาก เวรกรรมจะสนองไว
    วิชานี้แปลกนะเวลาเราลงจะเป็นเสมอๆ น้ำมูกน้ำหูน้ำตาจะไหลมาเองแบบอัตโนมัติ ถ้าไปทำให้ใครเห็นเขาจะนึกว่าเราบ้า นั่งเขียนภาษาอะไรก็ไม่รู้ขอมก็ไม่ใช่ธรรมก็ไม่ใช่ เขียนไปร้องไห้ไปมีปิติตั้งไว้สูงถึงขนาดนั้น กว่าจะเสร็จดอกนึงนี่ก็เล่นเอาเหนื่อยมาก เพราะไปเเตะของสูง วิชาของเบื้องบนเขา
    และวิชานี้ที่ใช้ขอได้สารพัดมันธรรมดาซะที่ไหน ต้องลงเต็มแผ่นทั้งหน้าหลังทีเดียวไม่ใช่เขียนไม่กี่ตัว กว่าจะได้คนทำร่างกายก็เเย่ ถ้าสั่งปั๊มก็ไม่ได้เรื่องอีก เพราะสูตรการลงเรารู้อยู่เเก่ใจว่า มันต้องทำมาจากมือของเราจะเเค่ปั๊มมาเป่าก็ไม่ได้
    ทีนี้เราก็เเค่ปรารถนาให้คนได้ไปเขาใช้ให้ถูกทำนองคลองธรรมเเค่นั้น มนุษย์นี่มีปากมีความปรารถนา ตะกรุดนี่เหมาะกับคนช่างขอ ขอไปเถอะ ขอจนกว่าจะได้เเละอย่าหยุดที่จะขอ ถ้าขอเเล้วยังไม่ได้ให้ตัดพ้อน้อยเนื้อต่ำใจว่าออกไปเลยนั่นเเละได้เเน่ เทวดาบางทีเขาก็ยึกยักลังเล เเต่เขากลัวอบายภูมิถ้าเราตัดพ้อว่าเค้ารับรองว่าไม่กล้าไม่ช่วย ประสงค์จะสื่อจะขอองค์ไหนก็ออกนามท่านไปเลย
    ถ้าเรื่องมันใหญ่มันพูดกันยาก อยากเห็นผลไวมาก ให้เอากระถางธูปมาเอาตะกรุดนี่ปักไว้ จุดกลางเเจ้งนะธูป36ดอกจุดบอกเขาไปพอธูปหมดให้เก็บตะกรุดทันทีได้เรื่องเเน่ เเค่ขอธรรมดาลำพังตะกรุดนี้ก็ขึ้นชื่อว่าเเรงมากเเล้ว
    ตะกรุดนี้ให้คาดไว้ติดเนื้อติดตัวแต่ห้ามต่ำกว่าเอวนะมันจะไม่ดี เนื่องจากปกติเป็นตะกรุดที่ม้วนหนาน้ำหนักเอาเรื่องอยู่เรียกว่าห้อยกันทุกวันก็มีทรุดหนนี้ท่านจึงตั้งใจทำให้มีขนาดเล็กพกง่ายและน้หนักเบาเพื่อที่คนใช้จะได้ใช้กันจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้เห็นให้รู้ไว้ว่าของสูงเเละพระเวทย์ดึกดำบรรพ์ที่อาถรรพ์เเรงให้คุณมหันต์เหล่านี้ยังไม่ได้หายไปไหน เเต่เเค่ไม่ปรารถนาที่จะทำบ่อยก็เท่านั้น
    ท่านว่าใครรู้เนื้อตัวเเละต้องการหรือตามหาวิชานี้ก็ให้เขาจองเอาไว้เพราะพลาดแล้วจะไม่มีให้เห็นอีกท่านไม่ได้อธิบายอะไรเยอะ เพราะเป็นพระเวทย์สวรรค์ด้วย เเถมยังใช้ขอได้ทุกอย่างด้วย ถ้าพูดเยอะมันจะเป็นการชี้โพรงให้กระรอกมากเกินไป


    ทีนี้ตะกรุดเวทย์สวรรค์ที่ชื่อพิชัยสมบัติจักรพรรดิวิญญาณนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าหลักๆเลยก็จะลงด้วยองค์แห่งธาตุแสงนั่นก็คือพระสุริยาทิตย์ที่เป็นตัวแทนองค์ธรรมต้นกำเนิด ด้วยถือว่าแสงนั้นเป็นบ่อเกิดแห่งชีวิต ทั้งยังเป็นแหล่งพลังงานที่ทำให้ทุกชีวิตสามารถขับเคลื่อนทำกิจกรรมต่างๆต่อไปได้ จึงถือเป็นอาถรรพ์ยิ่งใหญ่แห่งสภาวะองค์ธรรมที่จะทำให้มนุษย์นั้นเจริญรุ่งเรือง มีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง ไม่ตกต่ำ ไม่เสื่อมถอยและมีพัฒนาการที่ก้าวกระโดดได้ไกลกว่าชนทั้งหลายอันไม่มีองค์ธรรมซึ่งเป็นต้นกำเนิดสรรพชีวิตเกื้อหนุน พ่ออาจารย์ท่านว่าในโลกทิพย์นั้นเรียกองค์ธรรมแห่งธาตุแสงว่า"จักรพรรดิวิญญาณ"... ซ้ำตำรับนี้ท่านยังลงไว้ผูกอาถรรพ์คู่กับต้นปาริชาติอันเป็นสมบัติวิเศษแห่งดาวดึงส์พิภพที่มีอานุภาพยิ่งใหญ่ นั่นคืออยากได้อะไรแม้อธิษฐานใจกับต้นปาริชาติย่อมได้สมความปรารถนาทั้งสิ้น เรียกว่าจะหมายเดือนหมายดาว จะเอานางฟ้า เอาสมบัติเทวดา จะเอาปราสาทวิมานต่างๆแม้กระทั่งทิพย์สมบัติ ย่อมขอจากปาริชาติได้ทั้งสิ้นท่านว่าขอได้หมดไม่มีลูกจะขอลูกก็ยังได้ เช่นนั้นปาริชาติจึงเป็นต้นไม้ต้นเดียวที่อสูรพิภพลงทุนทำสงครามนานกับเทวดามายาวนานชนิดที่เรียกว่านับกัปกัลไม่ได้เพื่อจะหาทางแย่งชิงปาริชาตินั้นไปไว้ในพิภพของตน พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อหนุนให้เวทย์สวรรค์ขอได้ทุกสิ่งอย่างแท้จริงจึงต้องลงรูปธรรมของปาริชาติเอาไว้ด้วยจะได้ขับเคลื่อนทั้งพลังชีวิตและพลังความปรารถนาได้พร้อมๆกัน

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าเมื่อครูเมตตาตั้งนามมาดังนี้คือเวทย์สวรรค์ชุด(พิชัยสมบัติจักรพรรดิวิญญาณ) ท่านจึงนำผงวิเศษอีกสองตระกูลมาคลุกตะกรุดให้เกิดมีอานุภาพสูงสุดยิ่งขึ้นไปอีก
    - ผงพิชัยสมบัติ สุดยอดวิชาจากตำราพระพิชัยสงครามนั่นคือวิชาพิชัยสมบัติ ซึ่งหาผู้รู้จริงทำจริงที่จะทำได้ยากเพราะเป็นที่สุดของวิชาโภคทรัพย์ตามตำรับพิชัยสงคราม ซึ่งแต่โบราณนั้นอย่าหวังว่าคนธรรมดาสามัญจะมีไว้ในครอบครอง ยิ่งการเสกด้วยวิชาพิชัยสมบัตินั้นยิ่งยากเข้าไปอีกเพราะพิชัยสมบัตินั้นเป็นวิชาที่จะเปิดดวงคนให้มีชัยชนะเหนือทรัพย์ทั้งหลายโดยไม่สนชะตาชีวิตหรือสิ่งที่ผ่านมานั้นเอง ท่านว่าวิชานี้ไม่ใช่วิชาชนชั้นทั่วไป แต่เป็นวิชาโชคลาภโภคทรัพย์ตำรับพิชัยสงคราม เป็นวิชาที่ทำถวายเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดิน พ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับวิชานี้มาก ด้วยว่าเป็นวิชาที่มีอานุภาพค่าควรเมืองตำรับหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านให้ความสำคัญกับวิชาพิชัยสมบัติมากท่านว่าถึงกาลควรแก่เวลาแล้วที่คนจะได้เปิดดวงเบิกบุญปรับหนุนโชคชะตากันเสียที วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านต้องลงอักขระเลขยันต์ตามตำรับ หนุนด้วยสี่เทวราชที่คุมมหาทิศทั้งสี่นั่นคือท้าวจตุโลกบาลท่านว่าเพราะแบบนี้ไม่ว่าอยู่ทิศไหนที่ไหนก็รวยเพราะเป็นอาญาสิทธิ์ของจตุโลกบาล ไม่เพียงเท่านั้นวิชานี้ยังเป็นวิชาที่เสริมส่งคนใช้ด้วยคุณของสิบสองพระโพธิสัตว์อีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าพระโพธิสัตว์ทุกองค์นั้นล้วนมีจิตเมตตาเปี่ยมด้วยมหากรุณาอันยิ่ง แน่นอนว่าทุกพระองค์ย่อมโปรดสัตว์ให้พ้นจากความทุกข์ยากได้ด้วยจิตมหากรุณานี้ แต่ท่านว่านี่ยิ่งแล้วใหญ่เลยเพราะไม่ใช่มีกำลังเพียงหนึ่งแต่นี่มีถึงสิบสอง วิชาพิชัยสมบัตินั้นจึงเป็นวิชาสำคัญที่พลิกชีวิตคนได้แบบฉับพลันทันที เป็นวิชาชั้นสูงตามตำรับพิชัยสงคราม มีคุณอันหาค่ามิได้ ท่านว่าหากได้ไว้ผูกตัวหรือนำติดกายบูชา คนผู้นั้นจะเจริญรุ่งเรืองยกฐานะตนเองได้ แม้อยู่กับตัวก็ยกฐานะตัว แม้นำไปฝังในบ้านก็ยกฐานะเพิ่มทรัพย์สมบัติให้แก่เรือน หากบ้านไหนมีพระภูมิเทวดา นำผงวิชานี้ไปฝังที่บริเวณพระภูมิ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ดีวันดีคืนทีเดียว เป็นอาญาสิทธิ์ท้าวจตุโลกบาลและสิบสองพระโพธิสัตว์ให้พระภูมิเจ้าที่รีบหาสมบัติมาให้ตรงไหนพร่องก็ต้องเติมให้เต็มอยู่เฉยมิได้เลย หากตั้งใจบูชาแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร ล้วนแต่ผลิดอกออกผลงอกเงย ที่จะได้ชั่วหรือเสมอตัวนั้นหามีไม่ด้วยเป็นวิชาที่สืบมาแต่บูรพาจารย์มีคุณด้านโชคลาภสูงส่ง เชื่อถือกันมาตั้งแต่สมัยกรุงศรีอยุธยาเป็นราชธานีแล้วว่าเป็นสุดยอดวิชาทางด้านเรียกโชคลาภให้หลั่งไหลมาไม่ขาดสาย ชีวิตใครไม่เคยมีโชคหากจับพิชัยสมบัติขึ้นมาจะพลิกเปลี่ยนวาสนาได้ฉับพลันทันที ด้วยว่าพิชัยสมบัตินั้นคือปรับชีวิตให้มีชัยชนะเหรือทรัพย์สมบัตินั้นเอง ให้ผู้ใช้เป็นเจ้าแห่งทรัพย์สมบัติทั้งหลาย นี่จึงไม่ใช่วิชาโชคลาภโภคทรัพย์ธรรมดา สิ่งใดที่เป็นไปไม่ได้ก็จะบังเกิดขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ความปรารถนาใดที่ต้องใช้ความอุตสาหะมาก ใช้ความเพียรมาก ทำให้ชีวิตเรายากเย็นแสนเข็ญเหลือเกิน สิ่งเหล่านั้นล้วนแต่จะสำเร็จสมปรารถนาดั่งตั้งจิตมุ่งหวังไว้ไม่เคลื่อนคลายเพราะนี่คือพิชัยสมบัติตามตำรับพิชัยสงครามอย่างแท้จริง
    - ผงจักรพรรดิ ที่พ่ออาจารย์ลบถมตามสูตรยันต์ทำตะกรุดมหาจักรพรรดิมีอุปเท่ห์ดังนี้
    สิทธิการิยะ ท่านทิศาปาโมกขาจารย์ ท่านได้ประชุมกันสร้างมหายันต์นี้ขึ้น โดยจารึกไว้บนแผ่นหินบรรจุไว้ในสระน้ำใหญ่ เพื่อหวังที่จะให้กุลบุตรผู้ใดที่เล่าเรียนพระไตรปิฎกได้อาบกินน้ำในสระนั้นแล้ว สติปัญญาความทรงจำจะได้ดีขึ้น
    - อนึ่งถ้าหากกุลบุตรผู้ใดปรารถนาจะใคร่จำเริญในลาภและยศ ท่านให้ลงพระมหายันต์นี้ใส่ในแผ่นทองคำก็ได้ แผ่นทองแดงหรือแผ่นตะกั่วก็ได้ ทำเป็นตะกรุดเอาแช่น้ำบูชาไว้ ยิ่งแช่ไว้ในขันสัมฤทธิ์(หรือขันน้ำมนต์ที่ประกอบขึ้นตามพิธี)ยิ่งดี เอาน้ำที่แช่ตะกรุดนั้นกินบ้าง ลูบหน้าบ้าง เอารดศรีษะบ้าง บำบัดโรคภัยทั้งหลาย ทั้งจะมีอายุยืนนาน บังเกิดลาภยศตาม แต่จะถึงปรารถนาอธิษฐานเอาเถิดได้สำเร็จความปรารถนาทุกประการแล
    - อนึ่งจะให้มีตบะเดชะให้เอาตะกรุดมหาจักรพรรตธิราชนี้ผูกเอวไว้ ให้รูดตะกรุดนั้นไว้ข้างหน้า ใครเห็นใครก็กลัว ใครเห็นใครรักแล ถ้าจะเล่นการพนันให้รูดตะกรุดนั้นมาไว้ข้างหน้า ตั้งใจอธิฐานเอาว่า จะต้องการเงินสักเท่าไหร่ ก็ให้พึงเอาเพียงนั้นเถิด พึงตั้งมั่นอยู่ในความสัตย์ ให้ตั้งความปรารถนาทุกอย่างไม่แพ้แก่ใครในการเล่นการพนันเลย
    - อนึ่งถ้าจะให้ทำมาค้าขึ้น เพื่อที่จะขายสินค้าได้คล่องๆ ให้เอาตะกรุดนี้แช่ทำน้ำมนต์เอาน้ำมนต์นั้นประพรมสินค้าก็จะซื้อง่ายขายคล่องแล ถึงแม้ว่า ผีเข้าคนอยู่ก็ดี เกิดโรคภัยไข้เจ็บทุกขเวทนาต่างๆ ก็ดี เอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมผีร้ายออกหนีไปสิ้นมิอาจจะอยู่ได้เลยเป็นอันขาด ทั้งโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ก็จะบรรเทาสูญหายถอนแก้กระทำย่ำยีถูกเสน่ห์ยาแฝดหายสิ้นทุกประการ ประพรมบ้านเรือนปัดเป่าตัวเสนียดจัญไรต่างๆ หายสิ้น กันฟ้ากันไฟก็ได้ ถ้าหากถูกคดีเป็นถ้อยร้อยความ ให้เอาน้ำมนต์แช่ตะกรุดนี้อาบรดจะมีชัยชนะแก่คู่ความแล
    - อนึ่งถ้าจะกันโจรผู้ร้ายมิให้ทำอันตรายแก่เรา ให้เอากรวดหรือทรายมาแล้วเอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ประพรมบริเวณบ้านเรา อธิษฐานขอเอาบารมีพระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสงฆ์คุณ จงมาช่วยคุ้มครองป้องกันอันตรายบรรดาคนคิดร้ายที่เข้ามาเหยียบถูกเอากรวดทรายที่หว่านโปรยไว้ จะบันดาลให้มีอันเป็นไปต่างๆ นานา มิสามารถที่จะทำร้ายเราได้เลย
    - ตะกรุดดอกนี้อยู่กับผู้ใด ผู้นั้นเจริญในลาภยศมิรู้ขาดเลย ถึงแม้จะมีอุปสรรคอันตรายบาปเคราะห์รบกวนสักเท่าไหร่ก็ดี ก็สามารถจะฝ่าฟันไปได้มิรู้ยากรู้จนเลยเจริญในลาภยศทุกประการ คุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรคุณไสยนานาประการ สารพัด นำติดตัวไปสารทิศใดก็ดีข้าศึกศัตรูพ่ายแพ้ไปสิ้น มิอาจจะทำอันตรายแก่เราได้ เป็นที่รักที่ชอบแก่คนทั้งหลาย แม้เข้าประจัญด้วยข้าศึกศัตรูก็บันดาลให้เกิดมีตบะเดชะเป็นมหาจังงังแก่ข้าศึกทั้งมวล อย่าว่า แต่ศึกมนุษย์ ถึงเทพยดาก็ครั้นคร้ามแล อุปเท่ห์ของตะกรุดมหาจักรพรรตราธิราชนี้สารพัดใช้ได้ทุกประการ ทรงคุณานุภาพเหลือจะคณานับ ประสิทธิทุกประการแลตามแต่จะใช้เถิด (พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้ก็มีอานุภาพเช่นตะกุดนั้นเอง)


    ด้วยเป็นเวทย์สวรรค์ดึกดำบรรพ์ท่านว่าให้อาราธนาคล้องคอหรือผูกเอวไว้เดี๋ยวก็จะรู้เอง เอาว่ามีผลพลอยได้เกิดขึ้นอยู่เสมอๆกับคนใส่ ท่านว่าให้สังเกตุเอาด้วยตัวเองว่าต่อไปนี้จะสามารถจับสัมผัสหรือเริ่มมีความรู้สึกถึงพลังงานทั้งจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรืออำนาจในเครื่องมงคลทั้งหลายได้อย่างชัดเจนขึ้นที่ละน้อยตามผลการขัดเกลาของตะกรุด (ตะกรุดรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านถักเชือกสีน้ำเงินไว้ก่อนคลุกผง ท่านว่าเป็นสีของกษัตริย์เป็นสัญลักษณ์และกำลังของจักรพรรดิ ทำไว้ให้เป็นเอกลักษณ์จะได้เห็นก็รู้ว่านี่คือยอดตะกรุดอย่างแท้จริง)

    คาถาบูชา ท่านว่าไม่ต้องใช้ ที่ให้ใช้ก็คือการขอการคุยกับตะกรุดนี่เเหละ ตะกรุดนี่มีตัวรู้มีจิตวิญญาณ เป็นภาชนะรองรับชั้นดี ถ้าเราใส่กำลังใจเเละความรู้สึกลงไปมาก สิ่งที่ขอมันก็เห็นผลมาก เป็นสูตรการใช้ที่ขึ้นอยู่กับกำลังใจเราเลย ไม่ต้องไปมองใครที่ไหนวิชานี้คือตัวเราล้วนๆ นี่มันดีเเบบนี้ ถ้ามั่นใจใจตัวเองนั่นเเหละแรง การบูชา(ถ้าห้อยติดตัวไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องสักการะยกเว้นจะปักถาวรในกระถางธูปหรือใช้บูชาไว้กับบ้าน)ควรบูชาด้วยพวงมาลัย ดอกไม้หอมต่างๆ เช่นดอกมะลิ ดอกดาวเรือง น้ำอบ น้ำหอม แป้งหอม น้ำผลไม้ หรือน้ำหวานต่างๆ ตามสมควร(ไม่ต้องจุดธูปก็ได้) แล้วอฐิษฐานขอพรเอา...ดั่งใจปรารถนา

    วิชาเวทย์สวรรค์นั้นนับเป็นสุดยอดมหาตะกรุดที่สร้างยากและเสกยาก ท่านว่ากว่าจะลงได้ดอกนึงเวลาลงนั้นทั้งปรอทและเหล็กไหลที่ฝังในตัวจะวิ่งพล่านไปหมด ลงเสร็จจะอ่อนเพลียมากท่านจึงทำได้น้อย ท่านว่าทำให้ดีแล้วอาราธนาห้อยและบูชาได้เลยไม่ต้องสงสัย เพราะไอ้ตัวสงสัยนี่แหละที่จะปิดกั้นการสื่อสารของตัวเอง เอาว่าถ้าใครจะใช้ก็ใช้แต่ถ้าสงสัยก็อย่าเอาไปเพราะเวทย์สวรรค์ชื่อเขาก็บอกอยู่แล้วว่าเหนือสามัญการรับรู้ของมนุษย์ ***ตะกรุดนี้ท่านว่าครูในโลกทิพย์ท่านให้บูชาเป็นคู่(พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้พูดมาก ท่านบอกเพียงว่าเมื่อมีจักรพรรดิก็ย่อมต้องมีคู่กำลังของพระจักรพรรดิ์...คือจักรพรรดินี ดังนั้นคนที่บูชาเป็นคู่ท่านจะผูกตะกรุดทั้งสองดอกให้ติดกันแล้วอธิษฐานขอบารมีครูลงสมดุลย์ธาตุวิญญาณให้เป็นกรณีพิเศษ พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งย่อมมีคู่และเมื่อไหร่ที่มันสมดุลย์รับรองว่าธาตุหรือวาสนาของเรามันก็จะเกื้อกูลให้สมดุลย์ไปด้วย ไอ้เหตุการณ์ที่ธาตุวิปริต ดวงตก วาสนาบกพร่องมันก็จะไม่เกิดขึ้นอีก)

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเวทย์สวรรค์(พิชัยสมบัติจักรพรรดิวิญญาณ) บูชา 2,500 บาท


    48363409-300433367256605-544705353254699008-n.jpg
    48355238-2195368007450783-1590177672447655936-n.jpg
    48383676-267348027276779-2226387394137948160-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่สายเมธี EW 2340 7980 0 TH

    พี่ชนันธร EW 2340 7981 3 TH

    พี่นิธิรุจน์ EW 2340 7982 7 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เดือนนี้สิ้นเดือนติดตามกันไว้นะครับ เดี๋ยวมีกิจกรรมแจกของให้ร่วมสนุกกัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...