ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดสำรองธาตุขันธ์พระเจ้าหลีกเคราะห์พิฆาตผูกหุ่นทับเงา(ผ่านสะดวก,เริ่มต้นใหม่,ตายแทนตัว)

    ด้วยวิชาพระเจ้าหลีกเคราะห์นั้น ปกติพ่ออาจารย์ท่านจะใช้สงเคราะห์ให้เฉพาะบุคคล ยามเมื่อมีเคราะห์ร้ายก็ดี มีเรื่องไม่ดีเกิดแก่ตัวก็ดีทั้งฝันร้ายมีนิมิตเหตุร้ายอย่างใดอย่างหนึ่งก็ดี หากได้เครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านทำด้วยวิชาพระเจ้าหลีกเคราะห์นั้นจักพ้นภัยพิบัติ ท่านว่าแม้ภัยใหญ่หลวงก็พ้นได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว ท่านเห็นว่าในสมัยนี้ทุกข์,โทษ,ภัยนั้นมีอยู่มากและจรเข้ามาในรูปแบบต่างๆไม่ซ้ำกันท่านจึงเห็นควรที่จะทำตะกรุดพระเจ้าหลีกเคราะห์ไว้ทั้งท่านยังลงวิชาสำคัญอันเป็นวิชาที่ปู่พระอินทร์ได้ให้ไว้เสริมลงไปด้วย เป็นการวาดหุ่นใส่ธาตุขันธ์กำกับลงวิชาเฉพาะเพื่อให้รับกรรมแทนตัวเราทุกสิ่งดุจเป็นหุ่นแทนตัวเราเป็นตัวของเราเอง ท่านทำไว้ในกรณีที่เรื่องบางเรื่องนั้นอยากจะหนีก็ไม่ได้,แม้อยากเบี่ยงก็ไม่พ้นตัว พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องบางอย่างถ้ากฏมันแรงกรรมมันเข้มข้นก็ยากจะหลบเช่นนั้นท่านจึงทำวิชาเสริมไว้ในกรณีที่ยากเกินกว่าจะรับมือ ด้วยผลที่เป็นตัวตายตัวแทนทั้งยังรับกรรมแทนตัวเป็นมหาสะท้อนเคราะห์กรรมให้พ้นตัวนี้ถือได้ว่าทำยากมาก คนที่ดวงชะตาไม่ค่อยดี เสี่ยงโชคก็สูญเปล่าไปบ่อยๆ ค้าขายก็เงียบ ลงทุนทำกิจการก็ทุนหายกำไรหด ทำอะไรก็หาความเจริญก้าวหน้าไม่ได้เต็มไปด้วยเคราะห์หามยามร้ายสามวันดีสี่วันไข้ เจ็บออดๆแอดๆรู้สึกตัวว่าชีวิตมันท้อๆหม่นๆไม่ค่อยสดชื่นแจ่มใสอันเป็นผลที่เกิดขึ้นกับจิตใจยามเราสิ้นเรี่ยวแรงและกำลังความคิด ด้วยโลกิยะชนทั้งหลายยังวนเวียนแหวกว่ายอยู่ในวัฏฏะสงสารพ่ออาจารย์ท่านจึงเห็นควรที่จะดำริการโดยชอบอันจะได้ทำให้ความถูกต้องเหมาะสมเกิดกับชีวิตของผู้ที่มีความฝันมีความพยายามได้พ้นเคราะห์พ้นโศกให้ได้รับความสำเร็จสมปรารถนาได้เลื่อนยศถาบรรดาศักดิ์ได้รับโชคลาภจะได้สืบชะตามีวาสนาที่ยั่งยืนต่อไป ท่านจึงได้นำวิชาทั้งสองมาสงเคราะห์คนใช้พร้อมกัน

    แทนตัว
    เรื่องรับเคราะห์แทนตัวหรือเป็นตัวตายตัวแทนของเรานั้น พ่ออาจารย์ท่านว่ามันต้องใช้ต้องรับได้ตลอดจะทำเป็นครั้งเป็นคราวแล้วสิ้นกันไปไม่ได้เพราะวิถีชีวิตของมนุษย์นั้นเคราะห์มันเข้ามาได้ตลอดไม่ใช่ว่าก่อนมันจะมามันจะบอกเราล่วงหน้าให้เตรียมตัวได้เสียเมื่อไหร่ เช่นนั้นปู่พระอินทร์ท่านจึงให้วิชานี้ไว้ใช้สงเคราะห์คนโดยเฉพาะ ท่านว่าเป็นวิชาตั้งแต่อดีตใช้กันมาก่อนยุคตั้งกรุงสุโขทัยเสียอีก พ่ออาจารย์ท่านว่าเปรียบกันง่ายๆพูดกันให้เข้าใจก็เหมือนเป็นธาตุขันธ์สำรองที่ผูกเข้ากับเราเอาไว้ใช้แทนตัวเรา หากเราใช้เครื่องรางธรรมดารับแทนมันยังไม่เฉพาะเจาะจงลงไปในแก่นชีวิตเราเท่ากับเราใช้ตัวเองรับแทนตัวเองนั่นแหละ ### พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ก็เหมือนการทำเล่ห์กลหลอกเคราะห์กรรม,หลอกเจ้ากรรมนายเวร,หลอกแม้กระทั่งเทพเจ้าใช้แทนตัวเรานั่นแหละ มันมีกฏอยู่ง่ายๆว่าเขาจะรับเคราะห์ทุกอย่างไปแทนเราโดยที่ตัวเราไม่เป็นอะไรเลยเสมือนเป็นการผ่องถ่ายสิ่งชั่วร้ายต่างๆที่เราเจอและต้องเกิดขึ้นกับเราไปลงไว้ที่ตัวตนสำรองของเราแทนเพื่อจัดการคราเคราะห์ทั้งหลายหรือโรคภัยที่หาสาเหตุไม่ได้...
    วิชาของปู่พระอินทร์นี้ถือเป็นวิชาสำคัญ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่พอมันมีเคราะห์ก็รับไปตามกระบวนการกฏแห่งกรรมกันเลย ไม่ใช่ว่าต้องไปต่อรองลดหย่อนอะไรให้เป็นผลต่อเนื่องกันหนักเข้าไป หากแต่เรามีตัวแทนของเรา เป็นตัวแทนของนายก.ที่นายข.เอาไปใช้ไม่ได้ เป็นตัวแทนที่เกิดมาเพื่อรับเคราะห์แทนเราเท่านั้น ท่านว่าปู่พระอินทร์ท่านฉลาดท่านให้ลงวิชาทำเล่ห์กลเอาไว้ทั้งหมดเลยนะนอกจากรับเคราะห์แทนยังให้ลงตราประทับเทพของท่านที่ใช้ดูดให้กำลังเคราะห์มากๆเผื่อจะผ่อนคลายแรงอาฆาตของเจ้ากรรมนายเวรให้บรรเทาไวขึ้นทั้งสลายกำลังเคราะห์กรรมในตัวหุ่นด้วย เพราะท่านบอกว่ามันเป็นสิ่งแปลกปลอมพอมันลงผิดที่(แทนที่จะเป็นสังขารจริงๆของเรา)นี่คือมันลงผิดที่ไปแล้วเป็นกำลังที่ฝ่าฝืนกฏวัฏจักรแล้วจึงไม่สมควรมีอยู่อีกต่อไปท่านจึงถือเป็นสิทธิที่จะสลายมันออกไปได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าดูยังไงๆก็โกงแต่ท่านตั้งใจจะโกงเพื่อลูกหลานของท่านโดยเฉพาะท้ายที่สุดคือตัวเราไม่เป็นอะไรเลยตามผลกระทบของเคราะห์กรรม พูดง่ายๆว่าเป็นอยู่สบายดีเจ้าธาตุขันธ์สำรองก็อยู่สบายดีส่วนตัวเรานั้นก็ได้เริ่มชีวิตใหม่ มีการเริ่มต้นที่ดี
    หากดวงชะตาเราแย่ให้สังเกตุดู ท่านว่าช่วงนี้ป่วยง่ายมั๊ย อารมณ์หงุดหงิดง่ายรึเปล่า รู้สึกร้อนๆไม่สบายทั้งกายและใจหรือไม่ หน้าตาเศร้าหมองอมทุกข์รึเปล่า หรือการงานขัดข้อง,เงินทองรั่วไหล... ท่านว่านี่แหละต้องใช้วิชาหุ่นตัวแทนของปู่พระอินทร์เรียกเคราะห์ออกจากตัว ด้วยเป็นวิชาเทพสงเคราะห์ที่มีใช้กันมาแต่โบราณกาลท่านว่านอกจากรับแทนเราสะเดาะเคราะห์ให้เราแล้วเขายังรักษาเราด้วยเป็นยิ่งกว่าเพื่อนที่สนิทที่สุดของเรานั่นคือตายแทนกันได้ เวลาเรามีเคราะห์ดวงเราตกเขาก็รับไป พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ทำยากเพราะปู่พระอินทร์ท่านให้เอากระดาษมาชักยันต์ตามวิชาท่านถึงสี่สิบแปดครั้ง ทำครั้งหนึ่งก็เผายันต์เป่ากำกับหุ่นยันต์หนึ่งทำเช่นนี้ถึงสี่สิบแปดยันต์ เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงว่ายากเพราะกว่าจะได้แต่ละดอกนั้นกินเวลานาน แต่พอทำได้แล้วผู้ใช้นั้นไม่ต้องกังวลสิ่งใดเลย จะสะเดาะเคราะห์หรือเจ็บไข้ไม่สบายต้องอวมงคลทั้งหลายท่านว่าให้ใช้วิชาสงเคราะห์เถิด ก่อนใช้ให้อธิษฐานดีๆท่านว่าเป็นฤทธิ์ทางใจยิ่งใจเราแกร่งใจเราหนักแน่นวิชายิ่งมีฤทธิ์มากเพราะเค้าเชื่อมกับใจของเรา


    วิชาเทพนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อใช้ในการรับเคราะห์แทนตัวสำหรับผู้ที่อยู่ในช่วงดวงตกแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าก็มีคุณเป็นเอนกดุจเป็นพยนต์รูปตัวของเราเลย จะใช้ให้คอยเฝ้ารักษาบุคคลที่เรารักและเป็นห่วงจากใจจริงๆหรือส่งให้ไปเฝ้าไปเข้าฝัน...สุดแล้วแต่จะนำไปใช้ตามปรารถนา เพื่อลดเคราะห์สะเดาะวิบากกรรม เป็นการขอขมากรรมเพราะเราไม่ได้หลีกเลี่ยงที่จะปะทะกับกฏแห่งกรรมเหล่านั้นหากแต่เรารับด้วยตัวตายตัวแทนของเรา พลังชีวิตและกำลังของเราจะถูกต่อให้ยืนยาวขึ้นทั้งด้วยอำนาจแห่งบุญและอโหสิกรรมที่เจ้ากรรมนายเวรท่านผูกไว้คลายตัวลงชีวิตเราก็จะเบาขึ้นดวงชะตาเราก็จะยกให้สูงขึ้นเหนือดวงชะตาเดิม ท่านว่าเสกเก็บไว้ให้หมดเลยเหมือนทำหุ่นพยนต์หากแต่เป็นหุ่นหน้าเธอเอง ท่านว่าพกเอาไว้เถิดเพราะท่านเอาว่านยาและผงคุณวิชาต่างๆมาเสริมจะเกิดเป็นเกิดเมตตา มีอำนาจบารมี,มีสง่าราศี พาให้ผ่านพ้นจากเคราะห์หามยามร้ายและอุปสรรคต่างๆให้พ้นผ่านไปด้วยดี ให้แคล้วคลาดหลีกเคราะห์ ชีวิตจะกลับมาสว่าง รุ่งเรืองรุ่งโรจน์อีกครั้งหนึ่ง จะพลิกดวงร้ายให้กลายเป็นดี ทั้งคอยปกปักรักษาคุ้มครองเฝ้าทรัพย์ ดุจผู้เป็นเจ้าของเฝ้าเอาไว้ ท่านว่าวิชาเทพพยนต์ตัวนี้จะเสมือนมีตัวเราอันเป็นกายทิพย์เพิ่มขึ้นมาอีกคนหนึ่ง บางทีคนอื่นอาจมองเห็นตัวเราอยู่เฝ้าบ้าน เฝ้ารถหรืออยู่ในที่วางตะกรุดไว้ทั้งๆที่ตัวเราไม่อยู่ก็ได้

    ท่านลงธาตุสี่ ขันธ์ห้า อาการสามสิบสอง อนุโลม ปฏิโลม เรียกสูตรรูปนามตามตำราดั่งวิชาสร้างหุ่นพยนต์อาถรรพ์เวทย์จากตำราวิชามหาธาตุ หากแต่หุ่นวิชาที่ผูกในตะกรุดนั้นผูกด้วยเทพวิชาของปู่พระอินทร์ท่านตั้งใจให้ใช้กับผู้อยู่เหนือตัวเรา(เจ้ากรรมนายเวร,เทวดาที่อคติ)รวมไปถึงกฎแห่งกรรมและผู้มีวิชาอาคมมนต์ดำต่างๆ ท่านว่านั่นแหละเป็นหุ่นพยนต์แทนกายเป็นข้ารับใช้ผู้ซื่อสัตย์ช่วยเราได้รับเคราะห์รับกรรมแทนเราได้ วิชานี้แม้ท่านเองก็ใช้อยู่เป็นประจำด้วยใครทำใครเล่นอะไรมานั้นลงไว้ที่หุ่นรับแทนทั้งหมด ยิ่งใครดวงชะตาแรงๆกรรมมีแรงเชี่ยวมากยากจะหาอะไรมาขัดมาขวาง ท่านว่านั่นแหละหุ่นวิชายิ่งเก็บแรงกรรมยิ่งมีฤทธิ์มากขึ้นๆไปด้วย ท่านว่าฤทธิ์เขาโตได้ไม่ใช่จะอยู่กับที่และคนเราตั้งแต่เกิดจนตายนั้นบอกได้เลยว่าใช้กรรมอย่างไรก็ไม่หมดดังนั้นเขาจึงโตได้เรื่อยๆ มีแต่จะแรงจะทรงฤทธิ์วิชาเพิ่มมากขึ้นไปเป็นลำดับ ด้วยพยนต์วิชานั้นเป็นเทพพยนต์ของเราที่เกิดมาเพื่อตัวเราดังนั้นเราจะใช้อย่างไรก็ได้ เมื่อเขามีฤทธิ์ตามแรงกรรมของเราท่านว่าเราจะให้เขาเรียกทรัพย์เรียกคู่อะไรที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวเราไม่ใช่เรื่องของคนอื่นนั่นย่อมใช้เขาได้ทุกเรื่อง พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้กระทั่งปกป้องเราหรือออกไปทำร้ายศัตรูของเราก็ยังทำได้ ***ศัตรูเราเขาจะฝันเสมือนว่าตัวเราเป็นเจ้ากรรมนายเวรตามไปล้างผลาญอยู่เช่นนี้หากแต่ว่าพ่ออาจารย์ท่านไม่แนะนำให้เอาไปใช้ทำร้ายใคร ท่านว่าทุกอย่างจะดีถ้าจบด้วยคำว่าอโหสิกรรมและทำชีวิตตนเองให้ดี

    ทั้งวิชาพระเจ้าหลีกเคราะห์ที่ลงกำกับเสริมไว้นั้นท่านยังตั้งใจผูกขึ้นเพื่อไว้คอยช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนหาที่พึ่งพิงไม่ได้ผู้ที่นำไปบูชาจะช่วยพลิกผันหนุนดวงต่อชะตาให้พ้นจากภัยพิบัติทั้งปวงกลับจากร้ายให้กลายเป็นดี,ลดเคราะห์,หลีกภัย,ชนะคดีความ,ชนะศัตรูคู่แข่ง,ขับคุณไสยไล่อัปมงคลภูตผีวิญญาณร้ายต่างๆมิให้มาแผ้วพาลใกล้ตัวผู้บูชา ให้บังเกิดแต่โชคลาภโภคทรัพย์ มั่งมีเงินทองไม่ขัดสน ธุรกิจการงานราบรื่นเจริญก้าวหน้าแก้ปีชงดวงชงดวงตก หรือผู้ใดกำลังจะมีโชคมีลาภแต่เหมือนว่ามีอะไรกั้นขวางมาบดมาบังท่านว่าใช้วิชาพระเจ้าหลีกเคราะห์นี่แหละจุดธูปเทียนบูชาตะกรุดจะระเบิดเปิดดวงให้อธิฐานขอสิ่งที่ท่านต้องการอย่าไปขอในสิ่งที่ผิดศีลจะเป็นการช่วยเปิดทางเปิดดวงให้แก่ผู้บูชาให้ดียิ่งขึ้นและค้ำชูหนุนดวงชะตาของผู้บูชามิให้ตกต่ำให้ดวงเราสว่างไสว

    ตะกรุดนี้ท่านเน้นให้ใช้ได้ผลจริงเกิดผลทันทีที่ใช้อธิษฐานใช้ทั้งยังแตกต่างจากหุ่นพยนต์ทั่วไปเพราะเขามีฤทธิ์ตามแรงกรรม มีญาณเทพสังหรณ์ช่วยบอกช่วยเตือนปกป้องคุ้มครองชีวิตของเราโดยเฉพาะได้ดีมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านลงแผ่นตะกั่วจารเต็มคุณวิชาจากนั้นเผายันต์เป่ายันต์ดอกละสีสิบแปดครั้ง ก่อนที่จะนำแผ่นตะกั่วไปแช่ในน้ำว่านพิเศษที่ท่านหุงตามปู่พระอินทร์สั่งด้วยใบตาล,ใบลาน,ใบขนุน,ใบคูณ,ใบพยุง,ใบรัก,ใบจันทร์... จากนั้นจึงม้วนในฤกษ์ยามที่ปู่พระอินทร์ท่านกำหนดให้แล้วจึงนำมาอุดด้านหนึ่งด้วยผงยันต์นิพพานสูตร,ผงยันต์นะร้อยแปด,ผงพรายตานี,ผงพรายตะเคียน,กาฝากรัก,ยม,ขนุน,ผงยาสัก,ผงตะเคียน,ผงว่านเสน่ห์จันทร์มหาโพธิ์,เสน่ห์จันทร์ขาว,เสน่ห์จันทร์แดง,เสน่ห์จันทร์เขียว,เสน่ห์จันทร์หอม,เสน่ห์จันทร์ทอง,ว่านพระฉิม,ว่านพะตะบะ,ว่านพรายแก้ว,ว่านมหานิยม,ว่านแม่ทัพ,ว่านมหาเมฆ,ว่านมหาปราบ,ว่านมรกต,ว่านมหาเสน่ห์,ว่านมหาอุดม,ว่านมหาจักรพรรดิ,ว่านมหากวัก,ว่านรางจืดเถา,ว่านภควัมบดี,ว่านพระยาค่าง,ว่านเฉลิม,ว่านรางเงิน,ว่านรางทอง,ว่านรางนาค,ว่านสิทธิโชค,ว่านแสนนางล้อม,ว่านสามทุ่ง,ว่านปู่โสมเฝ้าทรัพย์,ว่านแสงอาทิตย์,ว่านสบู่เหล็ก,ว่านหอมดำ,ว่านหางเสือ,ว่านพญาหงส์เงิน,ว่านลิ้นกระทิงลาย,ว่านกลิ้งกลางดง,ว่านสบู่เลือด,ว่านท้าวชมพู,ว่านชมพูหนังแห้ง,ว่านมหาลาภ,ว่านมหาโชค,ว่านกวักพระพุทธเจ้าหลวง,ว่านกวักนางพญาใหญ่,ว่านกวักนางพญาเล็ก,ว่านกวักหงสาวดี ว่านกวักนางจันทร์,ว่านกวักโพธิ์เงิน,ว่านกวักทองใบ,ว่านกวักเงินกวักทอง,ว่านทองไหลมา,ว่านเทพรำพึง,ว่านธรรมรักษา,ว่านนางพญาหงษ์ทอง,ว่านนพมาศ,ว่านน้ำเต้าทอง,ว่านปัดตลอด,ว่านปัญจเศวตร,ว่านประกายเพชร,ว่านพญาหัวเสือ,ว่านพญากาเผือก,ว่านเพชรกลับดำ,ว่านเพชรหลีก,ว่านมงคลชัย,ว่านกระทู้เจ็ดแบก,ว่านกำบัง,ว่านกงจักรพระอินทร์,ว่านขมิ้นขาวปัดตลอด....

    วิธีใช้
    ที่ท่านอุดผงเพียงด้านหนึ่งนั้น อีกด้านหนึ่งท่านให้นำกระดาษมาเขียนชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดและไคลจากร่างกายของเราม้วนอุดไว้ปรียบเสมือนเป็นพยนต์รูปของเราใช้รับกรรมแทนเรา เวลาเราจะไปไหนก็ดุจเรามี "เงา" คอยตามตัวเพื่อปกป้องคุ้มครองภัยในรูปแบบต่างๆต่างๆ หากมีกรรม,มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นกับตัวเราเขาจะเป็นผู้ที่รับเคราะห์หรือผลร้ายจากเหตุไม่คาดคิดแทนเราทั้งสิ้นทั้งยังคอยเสริมดวงเสริมบารมีและยังสามารถบอกโชค บอกลาภ แก่ผู้เป็นเจ้าของได้อีกด้วย

    คาถาบูชา
    โอมปลุกมหาปลุก กูจะปลุกพ่อหุ่นด้วยนะมะพะทะ อะหังนุกา ยะธาพุทโมนะ พุทธะมะอะอุ ทุกขัง อนัตตา สัมปะจิตฉามิ สัพพะโรโควินิมุตโต ขอให้เคราะห์กรรมทั้งหลายจงอย่าได้ตามเราทัน จงหมดทุกข์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย ขอความเป็นอัปมงคลจัญไรทั้งหลายสิ่งที่ไม่ดีทั้งหลายจงถูกล้างหายไปด้วยพยนต์สำรองธาตุขันธ์ด้วยเทอญ (แล้วจึงอธิษฐานตามปรารถนา)

    ตะกรุดสำรองธาตุขันธ์นี้เป็นของสำคัญมากซึ่งตัวพ่ออาจารย์เองท่านยังใช้อยู่เป็นสิ่งที่ท่านต้องติดกายตนเองประจำ ท่านว่าเป็นวิชาเฉพาะที่ปู่พระอินทร์ตั้งใจจะสงเคราะห์และโปรดเฉพาะลูกหลานในสายของท่าน พูดได้เลยว่าถ้านอกสายหรือไม่ใช่ลูกหลานของท่านจะมีเหตุบังตาหรือความคิดบังใจให้ไม่สนใจในตะกรุดนี้ พ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพียงห้าดอกเท่านั้น

    * ตะกรุดรุ่นนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ทั้งหมดห้าดอก หากแต่ท่านใช้เองด้วยจึงมีให้บูชาเฉพาะเพียงสี่ดอก ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยท่านจะบอกกล่าวปู่พระอินทร์ให้อีกคำรบหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กที่ขาดแคลนปัจจัยไร้โอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดสำรองธาตุขันธ์พระเจ้าหลีกเคราะห์พิฆาตผูกหุ่นทับเงา(ผ่านสะดวก,เริ่มต้นใหม่,ตายแทนตัว) บูชา 4,000 บาท

    69499454-2598054553566078-2472455347655147520-n.jpg 69235151-394655841233742-4478574691182706688-n.jpg
    69643894-669126310272652-8134396569446252544-n.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ศรัทธา ความเชื่อ

    คำว่า ศรัทธา แปลตรงตัวว่า ความเชื่อ ได้แก่สภาพจิตที่ยึดเหนื่ยวกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งอย่างเหนียวแน่นด้วยความมั่นใจว่า เมื่อมีสิ่งนั้นอยู่ในชีวิตแล้วความสำเร็จหรือความสุขจะเกิดขึ้นใน ชีวิตของคนแต่ละคนจึงต้องมีศรัทธาต่อสิ่งใดสิ่งหนึ่ง หรือ อาจจะมีศรัทธาต่อหลายๆสิ่งเพื่อสร้างพลังใจอันเป็นพลังสำคัญที่จะขับเคลื่อนชีวิต ไปสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงานหรืออุดมคติอย่างใดอย่างหนึ่ง

    ศรัทธา เป็นภาษาบาลีในรูป สัทธา แล้วเมื่อแปลเป็นไทย จะเขียนในรูป ศรัทธา
    1. ตถาคตโพธิสัทธา แปลว่า เชื่อมั่นในการตรัสรู้ของพระพุทธเจ้า ความเชื่อนี้จะนำไปสู่การศึกษา และการปฏิบัติตามคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้าในเรื่องต่างๆที่พระพุทธเจ้า สอนเกี่ยวการดำเนินชีวิตและการฝึกฝนจิตใจเพื่อให้สุขภาพกายและสุขภาพจิตดีอย่างครบถ้วน
    2. กัมมสัทธา แปลว่า เชื่อการกระทำ ซึ่งตรงกันข้ามกับเชื่อการอ้อนวอน ปรารถนาจะทำงานหรือศึกษาเล่าเรียนสิ่งใด ทำความเข้าใจสิ่งนั้นๆให้ถ่องแท้ครบถ้วนทั้งกระบวนการแล้วลงมือทำด้วยตัวเองไม่ต้องอ้อนวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใดๆมาฉุดกระชากความสำเร็จมามอบให้ เช่นต้องการเดินทางด้วยความปลอดภัย ต้องใช้สติและปัญญาควบคู่กันสติทำหน้าที่ระวังอุบัติเหตุ อุบัติภัย ปัญญาจะช่วยบอกทางและวิธีขับรถที่ถูกต้องปลอดภัย เพื่อการบรรลุถึงเป้าหมายอย่างปลอดภัย
    3. วิปากสัทธา คือ เชื่อว่า ผลจากการกระทำทุกอย่างจะเกิดขึ้นอย่างเหมาะสมกับเหตุที่ทำลงไปทุกอย่าง ไม่มีผิดเพี้ยนลักลั่นดังที่พระพุทธเจ้าตรัสสอนไว้ว่า หว่านพืชเช่นใดได้ผลเช่นนั้น คือปลูกพืชชนิดใดลงไป เวลาเจริญเติบโตก็จะได้รับผลของต้นไม้นั้นเช่นปลูกมะพร้าวก็จะได้ผลมะพร้าวออกมา ปลูกทุเรียนก็จะได้รับผลทุเรียนออกมา ปลูกมังคุดก็จะได้มังคุดออกมา ทั้งนี้ผลไม้ทุกอย่างกว่าจะให้ผลต้องใช้เวลาแตกต่างกันออกไป เหมือนกับทำสิ่งใดลงไปย่อมได้รับผลของสิ่งนั้นจะช้าจะเร็วก็ขึ้นอยู่กับชนิดของการกระทำนั้นๆ
    4. กัมมสกตาสัทธา เชื่อว่า ใครทำอะไรไว้คนนั้นก็จะได้รับผลการกระทำของตนๆ เช่นบางคนขยันทำงาน ขยันเก็บทรัพย์อย่างถูกทาง คบคนดีเป็นเพื่อน ดำรงชีวิตพอดีๆไม่ฟุ่มเฟือยหรือฝืดเคืองเกินไป ก็จะมีทรัพย์สิน พอมี พอกิน พออยู่ พอใช้พอใจ อยู่เย็น เป็นสุข เย็นเอกเย็นใจ
    เมื่อทราบว่า พุทธศาสนาวางหลักศรัทธาไว้อย่างนี้ เวลามีเหตุการณ์หรือสถานการณ์แปลกๆที่ท้าทายให้ตัดสินใจว่าจะศรัทธาในเรื่องนั้นๆหรือไม่ ก็นำเอาหลักการนี้วงลงเป็นกรอบแล้วพิจารณาเลือกสรรแล้วตัดสินใจให้สอดคล้องกับหลักการเหล่านี้ก็จะไม่เสียหลักของความเป็นชาวพุทธ ที่คงความศรัทธาในพระตถาคตไว้อย่างไม่หวันไหว พระพุทธเจ้าเรียกผู้ศรัทธาเช่นนี้ว่า ไม่ยากจน ใช้ชีวิตอย่างมีสาระ มีคุณค่าแก่การเกิดมาครั้งหนึ่งทีเดียว
    557000001349001.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พิสุทธิ์ ED 8364 5918 3 TH

    พี่แมน ED 8364 5919 7 TH

    พี่ศิระ ED 8364 5920 6 TH

    พี่กานต์ธิดา ED 8364 5921 0 TH

    พี่พรเทพ ED 8364 5922 3 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จะทยอยไล่ตอบ PM ที่ค้างๆเอาไว้ให้นะครับ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ใครชอบเรื่องปู่ฤาษีพรุ่งนี้ติดตามมาพูดคุยกันเรื่องแรงครูอีกทีนะครับ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แรงครูเหนือกว่าแรงเทวดา

    แรงครูเหนือกว่าแรงเทวดา เป็นคำกล่าวของปรมาจารย์ทางด้านไสยศาสตร์ คือ อ.ชุม ไชยคีรี ท่านมักกล่าวกับเหล่าลูกศิษย์เสมอและมีบันทึกไว้ในตำรากุญแจไสยศาสตร์เล่มสีฟ้า ซึ่งเป็นตำราอีกเล่มหนึ่งซึ่งบรรดานักไสยศาสตร์ต่างปรารถนาได้มาครอบครอง

    แรงครูนั้นเป็นสิ่งที่ทุกในสำนักไสยศาสตร์ทุกสายล้วนใช้เป็นหลักในการลงของทำวัตถุมงคลต่างๆ หรือการสักยันต์ หรือฝังของเข้าตัวจะทำให้ศักดิ์สิทธิ์ขึ้นได้ล้วนใช้แรงครูทั้งนั้น

    การจะถึงแรงครูได้ คนผู้นั้นต้องมีความกตัญญูเป็นหลัก ห้ามคิดใช้มายามาหลอกลวงครู เพราะครูที่เป็นมนุษย์อยู่คุณยังสามารถใช้มายาแกล้งทำเป็นเคารพได้ แต่สำหรับครูที่เป็นเทพแค่คิดในใจ ท่านก็รู้แล้ว

    และอีกเรื่องที่สำคัญมากถ้าเราเป็นศิษย์ ครูทิพย์ทั้งหลายล้วนเป็นผู้มีคุณธรรมทั้งสิ้น เพราะนอกจากมีความกตัญญูแล้วต้องเป็นผู้มีคุณธรรมด้วย อำนาจภายนอกที่จะทำให้คนมีความสุขความเจริญ มีความร่ำรวย หรือเจริญในยศศักดิ์ มีเพียงสามประการเท่านั้น ที่มีผลมาก คืออำนาจบุญ อำนาจเทวดา และอำนาจแรงครู

    อำนาจบุญ จะเกิดได้จากการทำทานถือศีลและภาวนา อำนาจเทวดา เกิดจากการบวงสรวงและความเคารพในเทวดานั้น อำนาจแรงครู จะเกิดเต็มได้ต้องมีความกตัญญูรู้คุณครูบาอาจารย์และต้องมีคุณธรรม


    **** ขออนุญาติยกบทความนี้มาให้อ่านเพื่อให้เห็นความสำคัญของแรงครูนะครับ

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีสอบถามของหลักร้อยกันเข้ามาแต่ส่วนมากจะหมดไปแล้วเกือบทุกรายการ ใครที่รอก็อดใจนิดนึงนะครับเพราะผมคาดว่าคราวหน้าคนที่พลาดต้องมีมางอแงกับผมทีหลังแน่ รายการนี้แรงจริงๆ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภาคภูมิ ED 8364 6869 8 TH

    พี่จารุวรรณ ED 8364 6870 7 TH

    พี่ศิระ ED 8364 6871 5 TH

    พี่สายเมธี ED 8364 6872 4 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ใครรอของหลักร้อยพรุ่งนี้เตรียมตัวกันดีๆกับ พระอินทร์ผงดำ เป็นรายการที่คุ้มสุดๆห้ามพลาดกันนะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งให้ทราบ นับถอยหลังกันนะครับ อีกไม่นานตำนานจะกลับมา ใครที่ไม่ทันหรือไม่ได้พระองค์อินทร์ เดี๋ยวจะเอาชุดผงยาดำลองพิมพ์ออกให้บูชา แรงด้วยผงแรงด้วยน้ำมันภูติพระเจ้าที่ใครๆก็ต้องการ รายการนี้ย้ำว่าแค่หลักร้อยและมีน้อยมาก รุ่นนี้ใครมีลูกมีหลานถ้าจองทันอยากให้เผื่อกันจริงๆ ถ้าพลาดแล้วไม่ต้องหาไม่มีของให้กันอีกแน่นอน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2019
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา พระองค์อินทร์ผงยาดำกลืนทุกข์เข้าน้ำมันภูติพระเจ้า(หัสนัยน์พันตาท้าวพระยาพันเมีย)

    องค์อินทร์ผงดำ ผงยาดำนี้เป็นผงวิเศษสำคัญที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างและเสกเก็บไว้อย่างดีซึ่งครั้งหนึ่งนั้นท่านได้แบ่งนำมาทำเป็นมวลสารอุดหลังเหรียญหล่อปู่พญายมราชอันมีประสบการณ์กันอย่างยิ่งยวด
    - ผงยาดำกลืนทุกข์ ความทุกข์อันได้แก่การใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก ติดอยู่ในสภาวะที่บีบคั้น หรือสภาพที่ทนได้ยาก รวมไปถึงความไม่สบายทั้งกายและใจต่างๆก็ดี โดยเฉพาะปกิณณกทุกข์ คือทุกข์ต่างๆที่ฉาบฉวยหมุนเวียนเข้ามาไม่ว่างเว้น ทั้งความเสื่อมนานาชนิดไม่ว่าจะเสื่อมลาภ เสื่อมยศ...บรรดามี ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นเป็นสำคัญว่าคนนั้นหนีไม่พ้นจากทุกข์ฉาบฉวยทั้งหลาย เมื่อท่านสร้างพระองค์อินทร์ ท่านจึงนำผงยาดำกลืนทุกข์นั้นมาใช้เป็นมวลสารกดพระ ท่านว่าเวลาห้อยบูชาผงนี้จะเปล่งรัศมีของเขาคลุมทั่วร่างกายคนใช้เอาไว้ ความทุกข์ใดๆก็ดีเขาจะกลืนกินและรับไว้หมด สังเกตง่ายๆหลังจากห้อยบูชา อย่างน้อยความทุกข์ทางใจจะค่อยๆหายไปอย่างน่าฉงน จะรู้สึกคิดบวก มีกำลังใจ รู้สึกสดชื่นอย่างน่าประหลาด ด้วยผงยาดำนี้มันจะกลืนกินความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ฉาบฉวยหรือทุกข์ที่เกิดจากสภาวะสังขารให้เรามีอารมณ์เบิกบานตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีทุกข์ ไม่มีโรค ความโศกหาย ภัยร้ายไม่เกิดขึ้น ชีวิตย่อมมีความสุขสมควรแก่อัตภาพนั่นเอง


    น้ำมันเสน่หาภูติพระเจ้า
    เป็นระยะเวลานานที่พ่ออาจารย์ท่านได้คร่ำครวญเเละพิจารณาเห็นอะไรบางสิ่งบางอย่าง ท่านได้เเต่เฝ้ารอข่าวของการมาถึงในวัตถุอาภรรพ์ประเภทหนึ่ง ซึ่งนั่นก็คือน้ำมัน
    น้ำมันนี้ฟังดูอาจจะเล็กน้อย แต่กล่าวได้เลยว่าศาสตร์ของการสร้างน้ำมันนี้เป็นศาสตร์ที่ซับซ้อนเเละลึกซึ้งที่สุด เมื่อผู้ใดได้บูชาน้ำมันที่สร้างมาตามสูตรโบราณกาลอย่างถูกต้อง จะเห็นผลได้หลากหลายมากที่สุด ซึ่งศาสตร์น้ำมันนี้ก็มีทั้งทางเสน่ห์ เมตตา ชาตรี โชคลาภต่างๆกันไป
    ยกตัวอย่างทางด้านมหาเสน่ห์ก็เช่นน้ำมันพราย ที่ป้ายใครหรือผสมให้ใครกินเเล้วจะซึมเข้าไปในเนื้อในกระดูกผู้นั้นทีเดียว นี่คือความแรงของศาสตร์น้ำมันที่เหนือกว่าเเละเลอเลิศกว่าพร้อมกับใช้งานได้ง่ายกว่าพระเครื่องหรือสีผึ้งธรรมดาทั่่วไปหลายเท่านัก
    กล่าวถึงน้ำมันที่พ่ออาจารย์รอคอยการปรากฏขึ้นนี้ จะเรียกว่าหายสาปสูญไปจากโลกเเล้วก็เป็นได้ เพราะโดนฝังไว้ฝากไว้กับเเม่พระธรณีเป็นเวลาถึง 3 ชั่วอายุคน
    น้ำมันดังกล่าวนี้ เกิดจากผู้สืบทอดอันได้เก็บไว้พิจารณาดีเเล้วเห็นถึงคุณเเละโทษอย่างชัดเจนจึงนำมามอบให้กับพ่ออาจารย์
    น้ำมันนี้เกิดขึ้นก่อนพ.ศ. 2500 นับถอยหลังไป 3 ชั่วอายุคน จะทราบว่าก่อนยุคกึ่งพุทธกาลนั้นเรื่องอาคม อิทธิฤทธิ์ของพวกนี้เป็นเรื่องที่เห็นได้ชัดเจนมากเพราะยังไม่ถึงเวลาเสื่อมถอยตามพุทธบัญญัติ ในช่วงเวลานั้นได้เกิดศาสตร์ประเภทน้ำมันนี้ขึ้น ซึ่งต้องยอมรับว่าศาสตร์น้ำมันนั้นมีมายาวนานเเล้ว
    พ่ออาจารย์ท่านอนุญาติให้เล่าเเละเปิดเผยได้บางส่วนคร่าวๆเท่านั้น จึงจะสรุปให้ฟังว่าน้ำมันนี้หุงขึ้นโดยครูหมอทั้ง 4 สาย ซึ่งทั้ง 4 ท่านนี้เเต่ละท่านต่างก็ร่ำเรียนพระเวทย์ฝึกหัดวิทยาคมมาจนเชี่ยวชาญ ครูหมอทั้ง 4 ท่านนี้เป็นฆราวาสเหมือนๆกันเเต่ที่เเน่ๆเลยก็คือเก่งชนิดหาตัวจับยากเเละไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับโลกภายนอกเสียเท่าไหร่
    เมื่อถึงเวลาที่สหธรรมิกทั้ง 4 ท่านนี้ได้พบกันเเลกเปลี่ยนความรู้ จึงตัดสินใจที่จะหุงน้ำมันมหาเสน่ห์ชนิดหนึ่งขึ้นมา โดยใช้สรรพศาสตร์บ้านเกิดของตนเองตามที่ได้ร่ำเรียนมา นำมาผสมรวมกันทั้ง 4 ศาสตร์ ซึ่งเเต่ละศาสตร์เเต่ละสายนั้นจะต้องใช้มวลสารเเละวัตถุอาถรรพ์ที่เเตกต่างกันไป
    ศาสตร์ทั้ง 4 สายของครูหมอทั้ง 4 ท่านนั้น เเบ่งเป็นศาสตร์ต่างๆ ดังนี้
    1. แขก
    2. อิสลาม
    3. พม่า
    4. มอญ
    ซึ่งหากใครเคยรับรู้เเละเล่นของทางเสน่ห์จะทราบว่า ศาสตร์เเห่งมหาเสน่ห์ที่ยอดเเล้วได้เเก่น้ำมันพรายนั้น จะดูเป็นหิ่งห้อยด้อยเเสงไร้คุณค่าไม่มีราคาไปเลยเมื่อมาเทียบอานุภาพกับเสน่ห์สายอิสลาม และเสน่ห์สายแขกพราหมณ์ฮินดู ถึงขนาดที่กล่าวได้ว่าหากเจอเสน่ห์ที่ทำขึ้นจากผู้รู้ศาสตร์วิชาและทำได้จริงจากสองชาตินี้เเล้วไม่ต้องไปหาหมอแก้ที่ไหน นอนรอวันตายได้เลยถึงจะหาย
    เมื่อครูหมอทั้ง 4 ท่านได้ประชุมกันหุงน้ำมันจากของอาถรรพ์ทั้งหลายเเละเสกรวมกันเสร็จเเล้ว ก็ได้นำน้ำมันนี้ เเจกจ่ายให้กับผู้เคารพนับถือ ซึ่งเเรกๆผลของมันก็คือ เป็นภัยคุกคามกับสตรีเพศอย่างเห็นได้ชัด ศิษย์ที่เป็นปุถุชนคนธรรมดาไม่เคยมีภรรยาก็กลับมีเมียอยู่ร่วมกันภายในบ้านหลายคน ที่หนักหน่อยคือเอาดีทางพระศาสนาเป็นพระสงฆ์องค์เจ้าเมื่อได้นำมันไปกลับมีสีกามาติดให้สึกหาลาเพศ
    เมื่อท่านทั้ง 4 พิจารณาเห็นถึงคุณเเละโทษของน้ำมันนั้นเเล้ว จึงได้ร่วมใจกันฝังน้ำมันนี้ฝากไว้กับพระเเม่ธรณีจวบจนกาลเวลาได้ผ่านไป มาถึงยุคหลานของท่านซึ่งเป็นครูโนราห์ได้นำน้ำมันนี้ขึ้นมา ทำให้เป็นที่เเปลกใจแก่ลูกหลานเเละเพื่อนบ้านในระเเวกนั้นว่าทำไมตาแก่ธรรมดาที่ไม่เคยมีอะไร อยู่ดีๆถึงมีสาวอายุ16-17 มาอยู่ด้วยเต็มบ้าน เเละเด็กสาวเหล่านั้นก็หาได้เป็นลูกสาวหลานสาวด้วยเเต่เป็นเมียท่านทั้งหมดตกกว่า 20 คน
    ครูโนราห์ท่านนี้ได้ลองนำน้ำมันนี้ให้ผู้อื่นลองใช้บ้าง ก็ปรากฏผลเช่นเดียวกับบรมครูทั้ง 4 ในอดีตที่ทดลองกัน เขาเอาไปป้ายไปทาผู้หญิงในสถานที่ท่องเที่ยวพอหมดก็จะมาขอใหม่ เรียกได้ว่าคนหน้าตาอัปลักษณ์ได้เมียระดับนางงามเต็มบ้าน ใช้จนไม่รู้จักพอครูท่านจึงเลิกให้น้ำมันเเก่บุคคลผู้นี้ ปรากฏว่าต่อมาคนผู้นี้ก็มีปัญหาในบ้านอันเนื่องมาจากภรรยาทั้งหลายไม่ลงรอยกันเเละตายเพราะภรรยาในที่สุด ท่านจึงลองนำน้ำมันให้พระภิกษุพกดู โดยการเลี่ยมใส่หลอด ปรากฏว่าไม่เป็นอันได้จำวัตรสวดมนต์ยังไม่ครบพรรษาก็มีสาวเล็กสาวใหญ่ตามเข้าออกในกุฏิตลอดเวลาจนได้สึกหาลาเพศในที่สุด
    น้ำมันนี้ครูโนราห์ท่านนี้ซึ่งเป็นผู้สืบทอดทางสายเลือดของครูหมอทั้ง 4 ในส่วนของครูอิสลามได้พิจารณาคุณเเละโทษเเล้วจึงตัดสินใจมอบให้กับพ่ออาจารย์พลพร้อมทั้งบอกคาถากำกับการใช้น้ำมันให้อย่างละเอียด
    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้รับน้ำมันมาเเล้ว ท่านพิจารณาเห็นว่าน้ำมันนี้จะเป็นคุณหนักหนาเเก่ผู้มุ่งหวังความเจริญทางโลกียะ หากใฝ่ไปทางโลกุตระก็เลิกคุยกันได้เลย ท่านกล่าวว่าผู้ที่จะบูชาน้ำมันนี้จากท่านไปจะต้องเป็นคนดี มีสติ รู้จักพอ ไม่มักมากทางกามคุณจนเกินงาม เอาว่าสำรวจจิตใจตัวเองว่าดีเเล้วก็มาบูชา
    ซึ่งวิชาน้ำมันนี้จะอยู่สูงกว่าเเละเเตกต่างจากน้ำมันพรายอย่างเทียบไม่ติด พ่ออาจารย์ท่านว่าเหนือกว่าน้ำมันพราย น้ำมันภูติ น้ำมันมหาภูติมากนัก และเนื่องจากน้ำมันนี้ไม่มีชื่อเรียกมาเเต่ต้น ท่านจึงเรียกน้ำมันตัวนี้ว่าน้ำมันเสน่หาภูติพระเจ้า
    ท่านว่าน้ำมันเสน่หาภูติพระเจ้านี้เป็นน้ำมันที่แปลก คือมีตัวรู้เเละสนองตอบแบบรวดเร็วรุนแรงตามใจผู้ใช้ หากพกไว้กับเนื้อกับตัวจะซึมซาบกลิ่นอายทำให้ผู้ใช้มีสง่าราศีดูหน้าใสขึ้นมีเลือดฝาดมากขึ้น ไม่ใช่น้ำมันฝ่ายต่ำ เเต่สรรพคุณนั้นกลับรุนเเรงยิ่งกว่า ที่สำคัญคือมีครูวิชาทั้ง 4 สายที่เป็นครูเเละสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนเจ้าของน้ำมันทั้ง 4 ท่าน ให้การอุปการะเกื้อกูลเเก่ผู้ถือครองอยู่
    ซึ่งทานได้พิจารณาเเล้วเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการนำไปใช้ไปป้ายไปผสมน้ำให้ใครกิน ท่านจึงจะผสมลงไปในเนื้อพระเพื่อสร้างวัตถุมงคลโดยใช้น้ำมันนี้หนักๆเลยเพื่อสงเคราะห์ศิษย์ที่เเสวงหาของเสน่ห์ที่มีผลรุนเเรงเเต่โบราณกาล จะไม่ใส่หลอดให้เอาไปใช้กันเล่นๆ เพื่อผลดีเเก่ตัวท่านเอง
    * น้ำมันนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่อนุญาติให้ถ่ายรูปใดๆทั้งสิ้น เพียงเเต่ให้บอกกล่าวให้รู้เฉยๆ เพื่อไม่ให้เสียเเรงครู ของครูหมอทั้ง 4 ที่ตั้งใจจะปกปิดวิชาเหล่านี้ถึงขนาดฝังดินกลบไว้นั่นเอง เมื่อนำมาสร้างพระจึงถือเป็นการเปิดตัวของเเรงในสายน้ำมันที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของที่สุด หากเทียบกับน้ำมันพรายเป็นหิ่งห้อยเเล้ว น้ำมันภูติพระเจ้าก็คือแสงอาทิตย์ดีๆนี่เอง


    แต่เดิมนั้นเคยมีการขอร้องส่วนตัวเข้ามาหลายครั้ง ให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างองค์อมรินทร์หรือพระอินทร์ให้บูชาในกรณีที่ผู้ประสงค์ขอบูชาอยากได้ไว้เป็นของดีประจำตัวของตน ถึงกระนั้นก็ได้รับการปฏิเสธจากท่านมาโดยตลอด โดยท่านให้เหตุผลว่ายังไม่ได้ขอไม่ได้คุยจะไปสร้างรูปท่านได้อย่างไร พ่ออาจารย์ท่านรู้ดีว่าการสร้างพระอินทร์นั้นไม่ใช่เรื่องเล่นๆในคติความเชื่อทางฝ่ายพุทธพระอินทร์คือประมุขแห่งเทวสภาซึ่งเป็นศูนย์รวมของสวรรค์ในทุกๆชั้นและยังเป็นราชาเเห่งทวยเทพในพิภพดาวดึงษ์ซึ่งมีความรื่นรมณ์สมบูรณ์สูงสุด พ่ออาจารย์ท่านมักจะเรียกติดปากเวลาอัญเชิญหรือกล่าวถึงว่าพระองค์อินทร์ เป็นมหาเทพผู้ครอบครองวชิราวุธ(สายฟ้า)หนึ่งในศาสตราวุธเทวโลกที่ทรงอานุภาพสูงสุด

    เมื่อท่านได้น้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้ามาไว้ในครอบครอง ท่านก็มีดำริจะนำน้ำมันนั้นมาผสมผงเสน่ห์ทำพระให้คนได้ไว้บูชา เเต่เนื่องจากบูรพาจารย์ทั้ง 4 ที่ได้สรรค์สร้างน้ำมันขึ้นมานั้น ล้วนเป็นคนต่างชาติต่างภาษามีทั้งพุทธ พราหมณ์ อิสลาม การจะทำเเละอัญเชิญครูทั้ง 4 ลงมาช่วยประสิทธิ์ประสาทนั้นจึงเป็นการยากกว่าทุกครั้งเพราะไม่สามารถทำไว้ในรูปเคารพของพระพุทธเจ้าได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงเข้ากรรมตรวจสอบและได้สอบถามจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ของครูทั้งสี่ท่าน ว่าสมควรจะทำรูปอะไรดี ท่านได้ข้อสรุปว่าให้ทำรูปเคารพซึ่งเปรียบเสมือนรูปเเทนครูบาอาจารย์ไม่ใช่รูปพระ เมื่อผสมน้ำมันไปในเนื้อจะสามารถแสดงอานุภาพได้เต็มที่มากกว่าไม่ลดทอนกำลังกันและกัน

    ท่านจึงเริ่มลงมือแกะสลักเเม่พิมพ์ โดยความตั้งใจของท่านจะทำให้เป็นยอดเครื่องมงคลด้านเสน่ห์จึงทำเป็นมงคลลักษณะห้าเหลี่ยมคล้ายพระขุนแผน เเต่ตรงซุ้มนั้นท่านแกะเป็นลายเถาวัลย์หลง ท่านบอกว่าเรียกว่าซุ้มเขาหลง คนที่บูชาไปแค่ใครมองเห็นเขาก็หลงเเล้ว หลังจากนั้นจึงแกะรูปเทพบุตรนั่งประทานพรไว้เป็นประธาน ประดิษฐานอยู่กลางซุ้ม แต่ก็ไม่ได้หมายใจลงไปว่าจะเชิญเทพพระองค์ใดลงมา เพราะตั้งใจจะให้เป็นศูนย์รวมตัวแทนครูบาอาจารย์ หลังจากนั้นท่านจึงนั่งอธิษฐานจิตเสกบล๊อกของท่านไปแล้วจึงทำวัตรสวดมนต์ปกติ ท่านได้มีนิมิตรถึงพลังงานแห่งดวงจิตหนึ่งที่สื่อสารกับท่านเข้ามา ทีแรกท่านว่าได้ยินเพียงเสียง พอสอบถามและรู้ความเเล้วจึงทราบว่าเป็นทิพย์ญาณขององค์อมรินทร์ ซึ่งท่านได้เล่าเรื่องนี้ให้ฟังติดๆกันสองวัน พูดซ้ำไปซ้ำมา ว่าพระอินทร์ท่านมีดำริมาแบบนี้

    องค์อมรินทร์ นั่งเสกจะทำพระอะไรอีก

    พ่ออาจารย์ ก็กราบเรียนไปถึงความตั้งใจที่จะทำพระเนื้อผงผสมน้ำมันนั้น

    องค์อมรินทร์ ท่านเสกแบบนี้ พระองค์นี้ถ้าทำสำเร็จแล้ว คนนำไปใช้จะมีแต่ความวุ่นวาย

    พ่ออาจารย์ วุ่นวายอย่างไร

    องค์อมรินทร์ วุ่นวายเพราะโลกีย์วิสัยเเละกามคุณทั้ง5 คนที่เขาได้ไปจะพบจะเจอเรื่องราวเช่นนี้ ตรัสจบท่านก็มีนิมิตรให้พ่ออาจารย์เห็น ว่าคนนำไปใช้จะได้ลาภเกี่ยวกับคู่ครองเเละสัตว์สองเท้า แต่ว่าคนเหล่านั้นจะไม่หยุดเเละไม่พึงใจที่จะหยุดเฉพาะคู่ครองที่ได้มา แต่เขาจะปรารถนาในสตรีที่มีสังคมสูงขึ้นเเละสูงขึ้นไปอีก

    พ่ออาจารย์ ท่านจึงมีดำริว่าเราก็คิดจะให้เป็นเสน่ห์สูงสุดอยู่เเล้ว ต้องการจะให้คนใช้ได้คู่ครองที่ดีเเละสูงส่งกว่าตนเอง ในเมื่อท่านลงมาเเล้วก็แปลว่ามีบุพกรรมร่วมกัน ผมจะขอให้ท่านช่วยผม ผมลังเลว่าจะเชิญเทพองค์ใดมาประดิษฐานแต่เเรก เมื่อท่านมาก็อยากจะขอใช้ให้เป็นรูปท่านไปเสียเลย มาช่วยกันทำกับผมถือว่าสร้างบารมีในโลกมนุษย์นี้อีกโสตหนึ่ง

    องค์อมรินทร์ ท่านจึงรับปากเเละตรัสตอบเอาไว้ว่า ไม่ใช่เพียงแต่จะทำให้เรื่องเสน่ห์เท่านั้นแต่เราจะช่วยลงในทุกๆด้าน


    พ่ออาจารย์ท่านมีความปิติดีใจมาก หลังจากนั้นท่านจึงลบผงเสน่ห์ทั้งปวงขึ้นมาเพิ่ม โดยนำผงช้างประสมโขลงมาเข้ากับน้ำมันช้างย้อยหรือน้ำมันช้างตกมันที่ส่วยเรียกกันว่า(กัวเผาะ) ที่ถือได้ว่าเป็นของเสน่ห์ที่มีอานุภาพรุนเเรงกว่าน้ำมันพราย หลังจากนั้นท่านจึงนำผงเสน่ห์ที่เตรียมไว้ผสมกับว่านเสน่ห์ที่ท่านตากแห้งไว้ดีเเล้ว และนำน้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้าลงไปประสมด้วย ในส่วนของการทำมวลสารนั้นท่านผสมเป็นถ้วยองค์ต่อองค์เลย โดยใช้ผงล้วนๆว่านล้วนๆและน้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้าที่ผสมลงไปต่อพระหนึ่งองค์นั้นก็เป็นปริมาณหนึ่งหลอด โดยที่กลิ่นของน้ำมันช้างย้อย(กัวเผาะ)ซึ่งเหม็นสาบรุนเเรงเมื่อรวมกับน้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้าเสร็จเเล้วจะกลายเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื่องจากเป็นพระเนื้อมวลสารล้วนๆอ่อนตัวประสาน พระจึงอ่อนเเละเเตกหักได้ง่าย เพราะพ่ออาจารย์ไม่ได้ทำแบบผงน้ำมันตามที่พระเกจิทั้งหลายได้สร้าง แต่กลับนำผงมานวดกับน้ำมันเลย พอแห้งก็เติมอีกนวดจนหมาดพอที่จะผสมกดเครื่องมงคลได้แบนั้น

    องค์อินทร์ผงดำที่เข้ากับน้ำมันภูติพระเจ้านั้นเป็นพระกดลองพิมพ์หรือกดนำฤกษ์ ด้วยผงยาแลน้ำมันวิเศษจึงมีส่งผลสูงในทางมายาคติไม่ว่าจะมนุษย์สัตว์หรือแม้เเต่เทวดาในอากาศธาตุเเละมิติอื่นๆก็มีผลโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่าเมื่อเกินคำว่าเสน่ห์เเล้วตัวท่านเองเลยไม่อยากทำ ###ท่านตั้งใจจะเก็บพระชุดนี้เอาไว้พลีตำเป็นมวลสารทำอย่างอื่นเพราะเห็นว่าเป็นของเก่าและมีคุณแรงมาก แต่พระองค์อินทร์ท่านบอกให้พ่ออาจารย์ทำไปเถิดท่านจะคุมเอาไว้ให้เอง จะดลบันดาลให้คนที่ดีที่สมควรจะได้ไว้บูชามาประสบพบเจอ คนที่มีใจคิดชั่วมีดำริไปในทางลามกวิตถารจะไม่มีวันได้เห็นเเม้เเต่เศษเงาของพระองค์นี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงตัดสินใจเสกเก็บไว้และเชิญองค์อินทร์มาทำวิชาเรื่อยๆก่อนออกให้บูชา

    ด้านหน้าเครื่องมงคลนั้นท่านโรยผงแร่เทวาประสิทธิ์เอาไว้ ท่านว่าเอาแรงครูและนามอันเป็นมงคลมาใช้ ต่อไปตกถึงมือผู้ใดเทวดาจะได้เข้าช่วยองค์อินทร์จะได้รักษาประสิทธิ์ประสาทให้สมดั่งความคิดความตั้งใจทุกเรื่อง หลังจากนั้นท่านจึงเชิญครูเเละเชิญพระอินทร์ลงมาสถิตย์ในเทวรูปที่สร้างขึ้นนี้ พร้อมกับอาราธนาว่าเอาให้เเรงให้เหมือนกับพระองค์ที่เสวยทิพย์สมบัติอยู่ในสวรรค์ สมบัติทิพย์ของพระองค์นั้นมีมากมายเกินกว่าเจ้าพระยาจักรพรรดิราชทุกยุคทุกสมัยอย่างไรผมขอให้ท่านลงแบบนั้น เรื่องเสน่ห์นี่หายห่วงเพราะมันเกินคำว่าเสน่ห์ไปแล้ว เมื่อเสร็จวาระเเล้วท่านจึงนำมานั่งปรกต่อโดยเชิญครูเจ้าของวิชาน้ำมันทั้ง 4 มาร่วมด้วยช่วยกัน ทำทีละองค์ เสกกันแบบนี้ด้วยความตั้งใจล้วนๆ เนื้อพระจะเห็นผงเห็นคราบว่านเนื้อว่าน คราบน้ำมัน ก็ถือว่าเป็นเสน่ห์เเบบโบราณที่หาได้ยากขึ้นในปัจจุบัน

    พระผงนี้เมื่อทำเสร็จพ่ออาจารย์ท่านได้นำมาทดสอบพลังก็เป็นที่พอใจของตัวท่านเอง ท่านพูดทั้งวันว่านี่สุดๆแล้วจริงๆ มีนิมิตรตอนเสกเข้ามาตลอดเป็นมนุษย์เเละเทวดาเสพสังวาสกันไม่ขาด พ้นรุ่นนี้ไปคงจะทำพระที่มีแรงครูสูงแบบนี้ไม่ได้อีก ดูเบลอๆไม่สวยแต่คุณภาพนั้น แค่เศษธุลีผง ก็อย่าให้กระเด็นเชียว ใครเดินข้ามเขาจะหลงหัวปักหัวปำต้องเลี่ยมดีๆ(ท่านว่าลองว่าเมตตาเหลือล้ำแล้วก็เอาไปแปลงใช้ได้ทุกเรื่องในชีวิต ขึ้นอยู่กับเจตนาคนใช้ถ้าตัวเองมีเจตนาดีชีวิตออกมาก็เจอแต่เรื่องดีๆ คิดอะไรทำอะไรก็ได้อย่างนั้น) พ่ออาจารย์ท่านตั้งชื่อให้พระผงรุ่นนี้ว่า หัสนัยน์พันตาท้าวพระยาพันเมีย ท่านว่าพระอินทร์มีตาตั้งพันจะได้คอยสอดส่องช่วยเหลือเราได้ตลอดเวลา หลับตาหนึ่งอีกตาหนึ่งก็ลืมอยู่แบบนั้น คิดจะเอาไปใช้เเล้วก็รับให้ได้เเล้วกัน ถ้าครองตัวครองใจตนเองให้ดี ก็จะไม่เกิดความวุ่นวายใดๆตามมา

    คาถาบูชา
    สหัสสเนตรโต เทวินโท ทิพจักขุง วิโสธายิ อิกะวิติ พุทธะสังมิ โลกะวิทู(เอาไว้อาราธนาองค์พระ)

    *** องค์อินทร์ผงดำนั้นเป็นพระยุคแรกเก่าเก็บของพ่ออาจารย์ซึ่งท่านสร้างไว้ไม่มาก ท่านเห็นว่ามีคนถามหาปู่พระอินทร์กันมาเยอะท่านจึงอนุเคราะห์นำของเก่าที่ท่านทำไว้ดีแล้วมาออกให้บูชา ท่านว่านี่แหละท่านลงมาทำให้เต็มบารมีเลยรุ่นนี้ แล้วก็ทำก็เสกมานานแล้ว รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระองค์อินทร์ผงยาดำกลืนทุกข์เข้าน้ำมันภูติพระเจ้า(หัสนัยน์พันตาท้าวพระยาพันเมีย) บูชา 900 บาท

    70142916-230615371198794-5269297218556264448-n.jpg
    70455992-1095243593998530-4901924820070957056-n.jpg
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการน้ำมันภูติพระเจ้านี้คนเก่าๆจะรู้กันดีว่าปกติขอเช่าๆกันเฉพาะน้ำมันแค่หลอดนึงก็หลายพันบางคนเสนอเป็นหมื่นยังไม่ได้ แต่ที่ท่านผสมในพระแต่ละองค์นั้นท่านใส่เป็นหลอดถึงบอกไว้แต่แรกว่ารายการนี้คุ้มสุดๆจริงๆ ห้ามพลาดกันนะครับน่าจะเต็มวันนี้
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ชุดลองพิมพ์ต่อไปคงหายากพอๆกับชุดปกติ ใครจองไว้ถ้าได้ของแล้วอย่าลืมนำมาไหว้แล้วก็ห้อยบูชากันนะครับ ปู่พระอินทร์บารมีท่านเยอะช่วยได้หลายทาง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2019
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เกี่ยวกับพระชุดลองพิมพ์นั้นก็มีถามกันมานับสิบท่านว่าอยากได้พระชุดลองพิมพ์เก่าๆพิมพ์อื่นๆ ซึ่งผมขอเรียนไว้ก่อนว่าพระชุดลองพิมพ์นั้นไม่ได้มีทุกพิมพ์ทุกรุ่น จะมีเพียงบางรุ่นเท่านั้นที่ท่านทำเนื้อพิเศษมากดๆไว้ซึ่งก็มีอยู่เล็กน้อยไม่มาก

    ดังนั้นคนที่ถามเกี่ยวกับพระชุดลองพิมพ์เข้ามา ก็ถามกันมาได้ เสนอกันมาว่าอยากได้รุ่นไหนดีกว่า ถ้ามีผมจะตอบกลับไป...คือถ้าบังเอิญจริงๆว่ามีก็จะได้นำออกมาให้บูชา ก็ลองถามๆกันเข้ามาดูนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2019
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ที่แจ้งโอนไว้ส่งให้วันจันทร์นะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันดีๆนะครับพอดีมีแชร์ประสบการณืเข้ามาหลายเรื่อง เดี๋ยวจะยกมาคุยทีเดียว
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ช่วงนี้ก็มีมาเล่าประสบการณ์กันเข้ามาเรื่อยๆเลย ผมอ่านแบบละเอียดทุกๆท่านนะครับแต่จะขอกล่าวแบบสรุปๆแต่ละรุ่นไว้พอคร่าวๆเพื่อเป็นสาระพูดคุยกัน

    - ตะกรุดชำระวิบากดำ รายการนี้เกือบทุกคนที่ใช้บอกตรงกันว่าแค่จับก็ขนพองสยองเกล้าแล้ว....ส่วนรายละเอียดที่มากกว่านั้นก็เล่ากันจนผมถ่ายทอดไม่ถูกเพราะแรงกรรมและแรงวิบากแต่ละคนนั้นแสดงออกมาไม่เหมือนกันเลยจริงๆด้วยเผ่าพันธุ์ของกรรมแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป อานุภาพตะกรุดที่แสดงออกมาจึงต่างกันไปด้วย เลยจับประเด็นได้เหมือนๆกันคือแค่สัมผัสก็ขนพองสยองเกล้านั่นแหละ

    - พระสมเด็จมหาพุทธพิมพ์..(ฝืนชะตาเพชรปกาศิต) รายการนี้ดีด้านวาสนาจริงๆ มีคนเล่าว่าอาราธนาไปให้ลูกเขาขอพรในขณะที่คนพ่อเป็นผู้ห้อย แต่กลายเป็นว่าลูกที่หางานทำไม่ได้มาครึ่งปีด้วยเป็นสาขาที่หางานได้ยากมากๆ กลับได้ทำงานกันทันที โจษกันไปปากต่อปากว่าขอพรแล้วเห็นผลไวกลายเป็นลูกขอพ่อนำไปให้เพื่อนไหว้ของานก็เห็นผลว่าเพื่อนๆที่ยังไม่ได้งานนั้นกลับได้งานกันทุกคน นี่ก็เป็นเรื่องแปลกๆเรื่องหนึ่งในจำนวนผู้มีประสบการณ์ของพระพิมพ์สำคัญนี้

    - พระภควันกฤษณะยกชีวิต(ขยับฐานะมหาสารถี) คนที่ใช้ได้งานไปคุมงาน เค้าว่าจากที่งานเงียบหลังจากบูชาไปเจ้านายเก่าของเค้ากลับป้อนงานติดต่องานเข้ามาให้เรื่อยๆ คนที่รู้จักก็หางานมาลงให้จนคิวแน่นเจ็ดวันยังไม่พอจะรับงานทุกโครงการที่แต่ละคนช่วยกันหาช่วยกันฝากเข้ามา พี่เค้าว่าจะขยายธุรกิจหาคนงานเพิ่มแต่ก็ยังไม่แน่ใจเพราะสภาพเศรษฐกิจทุกวันนี้มันแย่จริงๆ ดีที่พ่อกฤษณะท่านชักนำคนดีๆงานดีๆเข้ามาให้ รอให้อะไรลงตัวรึมั่นคงอีกนิดขอดูงานขอประเมิณแบบระยะยาวก่อนคงได้ขยับขยายมากขึ้น

    - ตะกรุดตัวครูมหากวักบาตรสัมฤทธิ์ (คุณพระมาโปรด) รายการนี้ฮอทฮิตมากคนเช่าเขาว่าส่งไปให้เพื่อนที่อยู่เกาหลีใช้จากร้านขาดทุนใกล้เจ๊ง แปปเดียวก็เจริญขึ้นมีออเดอร์ทั้งในและต่างประเทศเข้ามามากผิดปกติ ผิดกับตอนแรกที่พยายามโปรโมทลงทุนลงแรงยังไงก็ยิ่งซบเซาลง ...รายการนี้คนค้าขายหาเงินเค้าว่าดีกันมากหลายๆคนบอกมาแบบนั้น

    - อิ้นขี่หมู นี่มีคนลองขออนุญาติครูเพื่อจะใช้เรื่องเสน่ห์แล้วเค้าว่าเกือบได้กินตามซอกตามมุมเลยแรงถึงขนาดนั้น พี่เค้าว่าพอจับมือปุ๊ปอีกฝ่ายเดินตามเข้ามุมจับเป้า.. แต่พอปล่อยมือกลายเป็นว่าเค้าเดินหนีทันทีและออกอาการงงๆว่าเดินตามพี่เค้ามาได้ยังไง (ของบางอย่างก็ใช้ได้รอบด้านสุดแต่จะอธิษฐาน)

    - มหาโพธิ์เจดีย์ขังมารหลิงหลง(พุทธศาสตรา) รายการนี้คนที่สัมผัสได้เขาว่าใช้ดูดพลังเทพและพลังบวกเข้าตัวและขับพลังลบออกไป อีกคนว่าเอาไปสัมผัสบริเวณไขข้อขอพระพุทธคุณอนุเคราะห์จากที่เคยปวดเป็นประจำหาสาเหตุไม่ได้ก็หายได้แบบน่าอัศจรรย์...รายการนี้เป็นยอดอภินิหาริย์เพราะมีหลายๆเรื่องนำมาลงเล่าไม่ได้ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกันมันดูเว่อร์ไป บางคนเห็นเทพเดินออกมาจากเจดีย์แบบนี้ก็มี


    ...ประสบการณ์เหล่านี้ก็ยกมาพูดคุยกันรอบวันหยุด จริงๆแล้วผมไม่ค่อยอยากจะเล่าหรือลงให้ทุกเรื่อง ก็เล่าตามที่อ่านและสรุปให้ฟังคร่าวๆ แต่ผมคิดว่าเอาไปแล้วไปเจอหรือชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีอะไรมันก็โอเค เราก็ดีใจด้วย ที่ยกมาเล่านี่ก็เพียงบางรายการคร่าวๆเพราะถ้าเล่าทุกอย่างหรือทุกรายการกลัวแต่ว่าสามวันก็พิมพ์กันไม่ไหว ดังนั้นผู้ที่ได้ไว้บูชารายการใดๆอย่างน้อยก็ควรลองเอามาห้อยหรือสับเปลี่ยนห้อยหมุนเวียนกันตามแต่กิจลักษณะในวันนั้นๆว่าเราอยากจะไปทำอะไรและต้องการความช่วยเหลือหรือตรงกับพุทธคุณของอะไรแบบนี้
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีหลายๆคนที่บอกว่าอยากได้เน้นๆทางทำมาหากินเป็นพิเศษ ใครที่รอชุดพระลองพิมพ์เก่าๆหลักร้อยเดี๋ยวติดตามรายการนี้กันดีๆนะครับ รายการนี้คุ้มค่าแน่นอนเฉพาะของที่ฝังหลังท่านก็เมตตาทำเมตตาลงให้เกินราคาแล้ว ใครที่พลาดชุดองค์อินทร์ผงดำหรือหาของที่เน้นๆแรงๆเรื่องเงินๆทองๆเป็นพิเศษติดตามกันดีๆ รุ่นนี้เป็นตำนานสายโภคทรัพย์ของพ่ออาจารย์ท่านเลย โดยเฉพาะชุดลองพิมพ์มวลสารพิเศษด้วยยิ่งแรง
     

แชร์หน้านี้

Loading...