ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    "พ่อเหนือเทพ...สายนี้บารมีแรงไม่มีสะดุด" พ่ออาจารย์ท่านให้เน้นใช้กับคนที่ชีวิตสะดุดหรือทำอะไรชะงักกลางคันบ่อยๆโดยเฉพาะ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นฐมน EI 4838 4776 4 TH

    พี่ภาคภูมิ EI 4838 4777 8 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีสอบถามกันมาหลายท่านว่าช่วงนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่ออกตะกรุดเนื้อเงินเลยหรอ นี่ถ้าไม่กระทุ้งถามกันมาก็คงนึกไม่ออกว่าท่านมีทำหลบๆไว้อยู่ แต่ชุดนี้ค่อนข้างพิเศษเพราะเป็นสองกษัตริย์เป็นทั้งตะกรุดและงานหล่อรวมอยู่ในตัวเองเลย แนวนี้ท่านยังไม่เคยออกมาก่อนจึงถือว่าพิเศษจริงๆใครที่สอบถามกันเข้ามา หรือชอบของพิเศษที่ทำยากๆติดตามกันนะครับ ถ้าลงรายการนี้ใครช้าหลุดแน่ๆ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ไตรสิกขา

    ไตรสิกขา: ระบบการศึกษา ซึ่งพัฒนาชีวิตที่ดำเนินไปทั้งระบบ
    ในระบบการดำเนินชีวิต ๓ ด้าน ที่กล่าวแล้วนั้น เมื่อศึกษาฝึกชีวิต ๓ ด้านนั้นไปแค่ไหน ก็เป็นอยู่ดำเนินชีวิตที่ดีได้เท่านั้น ฝึกอย่างไร ก็ได้อย่างนั้น หรือสิกขาอย่างไร ก็ได้มรรคอย่างนั้น

    สิกขา คือการศึกษา ที่ฝึกอบรมพัฒนาชีวิต ๓ ด้านนั้น มีดังนี้

    ๑. สิกขา/การฝึกศึกษา ด้านสัมพันธ์กับสิ่งแวดล้อม จะเป็นสิ่งแวดล้อมทางสังคม คือเพื่อนมนุษย์ ตลอดจนสรรพสัตว์ หรือสิ่งแวดล้อมทางวัตถุก็ตาม ด้วยอินทรีย์ (เช่น ตา หู) หรือด้วยกาย วาจา ก็ตาม เรียกว่า ศีล (เรียกเต็มว่า อธิสีลสิกขา)

    ๒. สิกขา/การฝึกศึกษา ด้านจิตใจ เรียกว่า สมาธิ (เรียกเต็มว่า อธิจิตตสิกขา)

    ๓. สิกขา/การฝึกศึกษา ด้านปัญญา เรียกว่า ปัญญา (เรียกเต็มว่า อธิปัญญาสิกขา)

    รวมความว่าการฝึกศึกษานั้นมี ๓ อย่าง
    เรียกว่
    สิกขา๓ หรือ ไตรสิกขา คือ ศีล สมาธิ ปัญญา ซึ่งพูดด้วยถ้อยคำของคนยุคปัจจุบันว่า เป็นระบบการศึกษาที่ทำให้บุคคลพัฒนาอย่างมีบูรณาการ และให้มนุษย์เป็นองค์รวมที่พัฒนาอย่างมีดุลยภาพ

    เมื่อมองจากแง่ของสิกขา ๓ จะเห็นความหมายของสิกขาแต่ละอย่างดังนี้

    ๑. ศีล คือ สิกขาหรือการศึกษาที่ฝึกในด้านการสัมพันธ์ติดต่อปฏิบัติ จัดการกับสิ่งแวดล้อม ทั้งทางวัตถุและทางสังคม ทั้งด้วยอินทรีย์ต่างๆ และด้วยพฤติกรรมทางกาย-วาจา พูดอีกอย่างหนึ่งว่า การมีวิถีชีวิตที่ปลอดเวรภัยไร้การเบียดเบียน หรือการดำเนินชีวิตที่เกื้อกูลแก่สังคม และแก่โลก

    ๒. สมาธิ คือ สิกขาหรือการศึกษาที่ฝึกในด้านจิต หรือระดับจิตใจ ได้แก่การพัฒนาคุณสมบัติต่างๆ ของจิต ทั้ง…
    ในด้านคุณธรรม เช่น เมตตา กรุณา ความมีไมตรี ความเห็นอกเห็นใจ ความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ความสุภาพอ่อนโยน ความเคารพ ความซื่อสัตย์ ความกตัญญู

    ในด้านความสามารถของจิต เช่น ความเข้มแข็งมั่นคง ความเพียรพยายาม ความกล้าหาญ ความขยัน ความอดทน ความรับผิดชอบ ความมุ่งมั่นแน่วแน่ ความมีสติ สมาธิ และ

    ในด้านความสุข เช่น ความมีปีติอิ่มใจ ความมีปราโมทย์ร่าเริงเบิกบานใจ ความสดชื่นผ่องใส ความรู้สึกพอใจ

    พูดสั้นๆ ว่า พัฒนาคุณภาพ สมรรถภาพ และสุขภาพของจิต

    ๓. ปัญญา คือ สิกขาหรือการศึกษาที่ฝึกหรือพัฒนาในด้านการรู้ความจริง เริ่มตั้งแต่ความเชื่อที่มีเหตุผล ความเห็นที่เข้าสู่แนวทางของความเป็นจริง การรู้จักหาความรู้ การรู้จักคิดพิจารณา การรู้จักวินิจฉัย ไตร่ตรอง ทดลอง ตรวจสอบ ความรู้เข้าใจ ความหยั่งรู้เหตุผล การเข้าถึงความจริง การนำความรู้มาใช้แก้ไขปัญหา และคิดการต่างๆ ในทางเกื้อกูลสร้างสรรค์

    เฉพาะอย่างยิ่ง เน้นการรู้ตรงตามความเป็นจริง หรือรู้เห็นตามที่มันเป็น ตลอดจนรู้แจ้งความจริงที่เป็นสากลของสิ่งทั้งปวง จนถึงขั้นรู้เท่าทันธรรมดาของโลกและชีวิต ที่ทำให้มีจิตใจเป็นอิสระ ปลอดปัญหา ไร้ทุกข์ เข้าถึงอิสรภาพโดยสมบูรณ์

    หลักทั้ง ๓ ประการแห่งไตรสิกขา ที่กล่าวมานี้ เป็นการศึกษาที่ฝึกคนให้เจริญพัฒนาขึ้นไปในองค์ประกอบทั้ง ๓ ด้านของชีวิตที่ดีงาม ที่ได้กล่าวแล้วข้างต้น
    ย้ำอีกครั้งหนึ่งว่า การฝึกศึกษาที่จะให้มีชีวิตที่ดีงาม เป็นสิกขา ชีวิตดีงามที่เกิดจากการฝึกศึกษานั้น เป็นมรรค

    557000001349001.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้จะออกตะกรุดที่ต้องจารึกชื่อเวลาใช้ซึ่งหลอมมาจากยอดเหล็กทั้งเก้าชนิดโดยมีตะกรุดเงินอยู่ภายในเป็นสองกษัตริย์ เดี๋ยวเอาไว้ติดตามกันนะครับรายการนี้
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ฝากคำถาม PM ไว้นะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดผู้เสียสละผูกพันสัญญารับแทนตัวเจ้า(แก้รหัสเชื่อมสวรรค์ต่อชีพจร)

    "ตะกรุดแบบนี้ต้องเก็บรักษาให้ดี เพราะจะมีเพียงดอกเดียว..โอกาสเดียวในชีวิตเธอที่จะได้ครอบครอง"

    ว่าด้วยวิชาทำตะกรุดที่ทรงอาญาสิทธิ์สวรรค์ที่พ่ออาจารย์ท่านกล่าวไว้อย่างชัดเจนว่าไม่ว่าสิ่งใดจะเกิดขึ้นตะกรุดก็จะแก้ไขส่งเสริมและช่วยเหลือเราทุกครั้งไป โดยอาถรรพ์แรงครูนั้นจะไม่เลือกว่าเราเป็นคนแบบไหนอยู่ในสังคมหรือมีชีวิตอย่างไร จะดีหรือไม่ดีจะใช้ทางมืดหรือทางสว่าง พ่ออาจารย์ท่านทำตะกรุดพิเศษตัวนี้มาเพื่อเก็บเอาไว้ให้ใช้กันในเหตุไม่คาดฝัน เพราะท่านทราบดีว่าพระเครื่องที่เป็นบารมีของพระพุทธเจ้าอย่างแท้จริงนั้นมักจะขอพรได้ยากหากแต่เอาไว้ใช้ฝึกเจริญสติให้ถึงพร้อมก่อนจะละสังขาร...สิ่งเหล่านี้ก็เป็นอีกเรื่อง เพราะคนส่วนหนึ่งนั้นไม่ได้หวังนิพพานหากแต่มีปัญหาในการดำรงค์ชีพซึ่งเครื่องมงคลที่สำเร็จด้วยบารมีเทพพรหมนั้นคุณวิเศษของท่านก็จะแสดงออกมาโปรดเฉพาะผู้ทรงธรรมรักษาศีลเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นว่าโลกนั้นหมุนไปวันเวลาก็ผลัดไปไวเท่ากับความรู้สึก ศีลธรรมรอบตัวนั้นเสื่อมโทรมลงดังนั้นถ้าใครหวังพึ่งพระหรือเทพพรหมในขณะที่ตนเองปฏิบัติไม่ถึงจึงเป็นเรื่องยากมาก บางคนก็เร่งทำบุญหวังเศษบุญจะส่งผลให้ถึงชีวิตไวๆแต่ก็ไม่ได้ผล พ่ออาจารย์ท่านจึงดำริสร้างตะกรุดสำคัญชุดนี้ขึ้นมาเพื่อโปรดให้คนซึ่งขาดที่พึ่งได้อยู่รอดปลอดภัยไม่ต่ำตกไม่อดอยาก

    เมื่อมนุษย์อยู่ในธรรมชาติก็ต้องอาศัยกำลังจากสัทธรรมมาเกื้อหนุน เพราะสัทธรรมนั้นเป็นสิ่งที่ควบคุมทั้งเทพเจ้าคุมทั้งพลังปาฏิหาริย์ตลอดจนสวรรค์,มนุษย์,นรก,บาดาล ไม่ว่าจะเชิญเทพหรือต้องการประจักษ์แจ้งในเหตุทางอภินิหาริย์ของชีวิตๆทุกประการ ทั้งยังมีอำนาจเหนือดวงดาวที่ควบคุมมนุษย์โดยตรง ซึ่ง"ตะกรุดผู้เสียสละ" นี้ปกติพ่ออาจารย์ท่านจะไม่สร้างแต่ด้วยครูพระสยมท่านให้ทำเอาไว้ เพราะตะกรุดแบบนี้เกินอำนาจที่ครูบาอาจารย์หรือมนุษย์ทั้งหลายจะทำได้ต้องทำโดยดวงพระวิญญาณศักดิ์สิทธิ์เช่นครูพระสยมเท่านั้น เพราะตะกรุดนั้นมีกำลังบังคับกำลังฟ้าและวิถีดาวให้เกิดผลดีกับมนุษย์อย่างถึงที่สุด ท่านว่าทำไว้วันหนึ่งจะจำเป็นต้องใช้จะมีคนที่เดือดร้อนมาหา ด้วยวิชานี้ตราบใดที่เท้ายังเหยียบยังสัมผัสกับแม่พระธรณีก็ยังอยู่ในอำนาจดูแลของท่านถ้าท่านไม่ดูแลคือตายเท่านั้น ไม่ว่าจะคนที่จิตอ่อนเพราะเห็นผีบ่อยหรือจะโดนผีเข้าพลังกายบกพร่องไร้กำลังเห็นอะไรแล้วหวาดสะดุ้งขี้ตกใจหันซ้ายหันขวาผวาอยู่บ่อยๆ....ท่านว่าให้พกตะกรุดนี้เถิดผีเข้ามาไม่ได้ทั้งยังจะเจอกับเทพและสิ่งศักดิ์สิทธิ์สามารถสื่อกันได้ตลอดเวลา ปกติเครื่องมงคลทั้งหลายนั้นจะต้องปรับธาตุปรับพลังนั่นก็ถือว่าแรงแล้ว *** หากแต่ตะกรุดนี้กลับกันเพราะเขาใช้เปลี่ยนพลัง นั่นคือเปลี่ยนเลยไม่ต้องปรับทั้งยังป้องกันเรื่องร้ายและเรียกโชคได้ทุกประเภทไม่ว่าจะโชคจากนรก บาดาล มนุษย์ หรือว่าฟ้าสวรรค์ โดยจะเรียกเฉพาะเรื่องดีๆและป้องกันการลงทัณฑ์ทรมานที่จะเปลี่ยนชะตาหรือทดสอบวงเวียนชีวิตจากฟ้าสวรรค์และอมนุษย์

    ตัวตะกรุดนั้นจะรวบรวมกำลังของพระเวทย์และพระธรรมทั้งอักขระต่างๆยังเป็นเวทย์สวรรค์ที่เป็นตัวแทนของธรรม ซึ่งเป็นพลังและมหาสัญลักษณ์ที่ครูพระสยมท่านสำเร็จและถ่ายทอดมา ตะกรุดสำคัญนี้จะใช้ผูกกับจิตวิญญาณดุจผูกสัญญาให้พระธรรมพระเวทย์สงเคราะห์เราปัดเป่ารับเคราะห์แทนตัวเรา คนที่มีปัญหาไม่ว่าจะทางโชคลาภ วาสนา ความรักหรือเหตุการณ์ต่างๆที่อุบัติในชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องเหล่านี้ก็รวมอยู่จัดเป็นเรื่องธรรมชาติเป็นสิ่งธรรมดาทั้งนั้น เป็นเรื่องที่เป็นไปด้วยธรรมชาตินั่นก็ต้องแก้ด้วยตะกรุดที่ผูกขึ้นโดยการผูกสัญญาเข้ากับธรรมชาติและพระเวทย์พระธรรม ### ตะกรุดสำคัญนี้ท่านว่าใช้ได้หมดทุกเรื่องไม่มีข้อห้าม สุดแต่ใจจะปรารถนาแม้จะเอาไปใช้อธิษฐานหนักไปจนถึงขั้นเร่งวาสนา หรือขอให้มีชัยชนะแก่ทุกสิ่งที่ชีวิตผจญอยู่ก็ยังกระทำได้ ท่านว่าใช้ให้ดีก็ชนะทุกอย่างนั่นแหละ ครูพระสยมท่านโองการไว้ว่าผู้ที่จะได้ไปครอบครองนั้นจะเป็นผู้ที่พระเวทย์ยอมรับโดยแท้จริง ทั้งพระธรรมได้เลือกเธอแล้ว ขออย่างเดียวห้ามหายให้รักษาเอาไว้ให้ดีเพราะจะเป็นตะกรุดดอกเดียวในชีวิตที่จะเสริมให้ตัวเราแข็งแกร่งขึ้นมาได้ เอาไปแล้วก็ขอได้ทุกสิ่งขอในทางที่ถูกก็จะสำเร็จดั่งใจหวังทั้งครูพระสยมยังแฝงอำนาจของท่านไว้ด้วยตะกรุดนี้มีอำนาจแห่งการรังสรรค์ก่อเกิดสิริมงคล เราอยากได้อะไรบอกแก่ตะกรุดไว้เขาจะพามาให้เราพูดง่ายๆคือเรื่องที่ปรารถนานั้นจะเกิดขึ้น ทั้งยังให้ใช้ปราบใช้ทำลายวิญญาณบาปได้ คนที่ป่วยหรือมีอาการแปลกๆท่านว่าใช้ตะกรุดนี้แช่น้ำดื่มกินได้เลย แม้คนทำงานเจรจาค้าขายต่างๆท่านว่าบอกกับตะกรุดไว้เวลาคุยงานเขาจะซื้อของจากเราจนกว่าเงินในกระเป๋าจะหมดนั่นทีเดียว...ใช้ได้สารพัด

    พ่ออาจารย์ท่านว่าด้านในมีวิชาที่ว่าด้วยเวทย์สวรรค์อยู่มากมายหลายตัว บางตัวก็ช่วยเปิดสมองทำให้มีสมาธิมากขึ้นช่วยทางด้านความคิดความจำให้ลึกซึ้ง ดั่งว่าเราสามารถใช้ความคิดและปัญญาได้ถูกจังหวะถูกโอกาส วิเคราะห์พิจารณาสิ่งใดก็คิดได้ลึกมากๆ มีมุมมองกว้างกว่าเดิม สามารถมองเห็นปัญหาในปัญหา สามารถแก้ไขปัญหาในต้นตอ ท่านว่าคนมีสมองความคิดเปิดอย่างนี้จะพลิกชีวิต หรือสร้างชีวิต สร้างสิ่งใหม่ๆได้ตลอด ความคิดที่ดี คนที่ใช่ เวลาที่ถูกที่ควร เราจะรู้เองว่าจังหวะต่างๆควรทำอะไร เราจะเปลี่ยนแปลงอะไรตรงไหน เราจะคิดได้ก่อนใคร จะขยับขยายทำอะไรก็ควบคุมมันได้ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายตัวบางตัวก็ป้องกันไม่ให้พลังดวงดาวและธรรมชาติส่งผลร้ายกับเรา ช่วยให้เราเป็นหนึ่งเดียวกับฟ้ากับธรรมอย่างเต็มที่ ดึงพลังฟ้าเข้าหาตัวเสมือนมีกำลังของโชคสถิตย์อยู่ เขาจะช่วยเราโดยไม่สนว่าเราอยู่จุดไหน เดินทางไปไหน ไปอยู่ชัยภูมิไหนสถานที่ใดเพราะพลังฟ้าพลังโชคนั้นอยู่กับเราไม่ใช่สถานที่เราจะได้รับกำลังเพราะเราผูกสัญญาเชื่อมต่อกันด้วยจิตวิญญาณสัมพันธ์กับสามภพ จะใช้เพิ่มบารมี เพิ่มอำนาจ เพิ่มวาสนาเพื่อให้เราทำทุกอย่างได้ในเวลาที่สมควร

    ผู้เสียสละผูกพันสัญญารับแทนตัวเจ้า
    วิชานี้เป็นดุจเพื่อนตาย ดุจพี่เลี้ยงที่ติดตามและพร้อมตายรับความซวยของเรา จะเรียกว่าเป็นตัวตายตัวแทนของเราก็ได้เพราะยามใดที่เรามีเคราะห์เขาจะรับก่อนเสมอ ด้วยชีวิตเราเชื่อมต่อผูกสัญญาไว้กับเขาแล้ว การผูกสัญญานี้จะเอื้ออาทรและทำเพื่อเราแบบนี้ตลอดไปท่านว่าเหนือกว่าวิชารับเคราะห์อะไรทั้งหลายไปไกล เพราะการผูกสัญญานั้นเคราะห์หามยามซวยไหลลงที่เค้าหมดสอดคล้องกับอำนาจตะกรุดที่ว่าเปลี่ยนกันทันที ..ไม่ใช่แค่ปรับหรือทยอยถ่ายเทมันออก แม้ว่าชะตาเราจะขาดดวงเราจะถึงฆาตเขาจะรับแทนเราทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าหนักถึงตายนี่ตะกรุดสัมฤทธิ์ที่หล่อคลุมด้านนอกจะร้าวระเบิด หรือชีวิตใครที่ตกต่ำจากสิ่งที่มองไม่เห็นพอพกไปหากตะกรุดมีรอยโดนขีดข่วนจมลึกนั่นคือเขารับแทนเราและเป็นอะไรที่หนักมากจริงๆ ไม่ว่าจะทำอะไรหากตะกรุดสั่นเตือน ท่านว่าให้รีบพาตัวเองออกจากสถานที่ตรงนั้นเสียอย่างเร็วที่สุด หรือระงับกิจที่จะทำทางที่จะไปเช่นนี้

    นอกจากนี้ตะกรุดยังทำงานตลอดเวลา นั่นคือ
    คอยเคลียร์คอยปัดเรื่องร้ายออกไปตลอดเวลา ท่านว่าทั้งปัดทั้งบังไม่ให้เจอด้วยเวทย์สวรรค์ตัวพิเศษที่ลงไว้ครอบคลุมเรื่องเลวร้ายทั้งหมดไม่ว่าจะดวงตกหรืออุบัติเหตุจากภูติผีปีศาจแม้ธรรมชาติฟ้าผ่าไฟไหม้ ของต่ำ ไสยศาสตร์อาถรรพ์วิชา คนว่าร้ายใส่ร้ายใส่ความท่านว่าปัดหมดไม่ต้องตัวทั้งสิ้น ถ้าเจอใครมาร้ายกับเรานี่เขาจะสะท้อนเรื่องร้ายแรงกลับไปเดี๋ยวนั้นเลยแบบที่เราไม่ต้องทำอะไร ถ้าคิดไม่ดีมาคุณก็แพ้ภัยตัวเองยิ่งหากทำของใส่เราของก็เข้าตัวเขาเอง แม้ชีวิตคนที่ล้มลงก็ลุกขึ้นมาสู้ใหม่ได้ ต่อให้ชีวิตเคยล้มระเนระนาดมาก่อนก็ยังจะฟื้นคืนมาโดยเร็วทั้งจะไม่เจ๊งหรือกลับไปล้มไปสะดุดใดๆอีก ท่านว่าตรงนี้เพราะเขารับแทนเราทั้งหมด หากใจเรามุ่งมั่นอยู่เพียงชัยชนะ ท่านว่าสามภพนี้แม้จะเป็นอมนุษย์,มนุษย์หรือเทวดาเราก็ไม่แพ้เลย ท่านว่าครูพระสยมทำให้เต็มที่ใช้ปัดเรื่องร้ายทั้งสามภพที่ยึดโยงผูกกันเป็นลูกโซ่เข้าหาตัวเราออกไป

    เขาจะส่งเสริมเราในเหตุการณ์ที่เราต้องการให้ส่งเสริม ในวันที่ส่งเสริมและเวลาที่ส่งเสริม จะคอยกระแทกพลังงานรอบตัวให้เกิดผลเพื่อส่งเสริมเราอยู่ตลอดทำอะไรก็จะสำเร็จแบบก้าวกระโดดอย่างรวดเร็ว ทั้งยังดึงโชคดึงบริวารเข้ามา หากคนที่ชีวิตคั่งค้างมีกิจที่ยังทำไม่สำเร็จแบบนี้เขาจะดึงความสำเร็จเข้ามาพูดง่ายๆคือดึงพลังงานที่ขาด ดึงพลังที่เราต้องการกระแทกสู่ตัวเรา บางคนอยากได้เงิน บางคนอยากได้คู่บางคนมีปัญหากับงาน กับผู้ใหญ่ผู้อุปถัมภ์เขาก็จะกระตุ้นเรื่องนั้นๆ เรียกว่ากระตุ้นในสิ่งที่เรามีปัญหา พ่ออาจารย์ท่านว่าหากอาราธนาตะกรุดนี้จะไม่พบกับความยากในชีวิต จะไม่ตกต่ำกว่าคนอื่น แล้วเธอจะอัศจรรย์ใจยิ่งนักว่าเผลอๆปีสองปีตนเองมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร นั่นเพราะเขาหนุนดวงเราตลอดเพราะเราผูกสัญญากับเขาไว้เขาจึงดึงพลังมาให้เราทำให้เราทุกเรื่อง ถ้าใจเราหิวเงินเขาก็เรียกแต่เงินเข้ามา พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่จะได้รับโชคลาภต่างๆนั้นจะต้องอาศัยพลังงานหลายสายผูกกันเป็นลูกโซ่ ซึ่งปกติวัตถุมงคลนั้นจะเสริมเป็นบางเรื่องบางจุดไม่ได้กระตุ้นพลังงานให้ทำงานทั้งวงจร พูดง่ายๆคือเขาคอยกระแทกให้เกิดการทำงานทั้งระบบจึงใช้เรียกได้ทุกอย่างที่ใจเราต้องการหรืออยากได้ไม่เลือกว่าจะดีหรือไม่ดีขอให้เป็นพลังงานที่ธรรมชาติจะสร้างให้ปรากฏได้(วงจรชีวิต)เขาก็จะเรียกเข้ามา

    ตะกรุดหล่อยอดคน
    กว่าจะทำตะกรุดซึ่งลงวิชาสำคัญนี้ได้ ครูพระสยมท่านให้พ่ออาจารย์รวบรวมยอดโลหะที่หาได้ยากตั้งแต่เหล็กยอดประสาท ยอดพระที่นั่ง ยอดพระเจดีย์ ยอดนคร ยอดเมือง ยอดฉัตร ยอดวัด ยอดเมรุ ยอดธาตุ ตามคติว่าเป็นสิ่งที่สุดยอดที่สุดซึ่งจะมีอาถรรพ์หนุนชีวิตเราให้สูงขึ้นทั้งยังปราบศัตรูช่วยให้เราเป็นยอดคนได้ ท่านจึงเรียกโลหะชุดนี้ว่าตะกรุดหล่อยอดคน ท่านเอามาหล่อเข้ากับยอดเหล็กจารของบูรพาจารย์ของท่านที่ท่านว่าขลังที่สุดเพราะตอนครูท่านเขียนท่านจารท่านก็กำหนดจิตบริกรรมคาถาไปด้วยตลอดเรียกว่าเป็นสุดยอดด้วยแรงครูทั้งยังผสมด้วยเหล็กไหลฤาษี,ไหลเงินยวง,เหล็กไหลตาแรด,เหล็กน้ำพี้...ชินจากกรุมเหศวร(กลับร้ายกลายเป็นดี) ทั้งยังนำเหรียญทองโบราณที่หายาก(ปัจจุบันมีค่าหลายแสนบาท)เป็นเหรียญทองอาถรรพ์ที่ใช้เรียกทรัพย์โดยเฉพาะท่านว่าหาไม่ได้ไม่มีอีกแล้วท่านหล่อผสมลงไปด้วย ท่านถือว่าประเทศไทยนั้นเป็นธาตุทองถึงต้องใช้กำลังทองอาถรรพ์เพื่อดึงเอาชัยชนะต่างๆเข้ามาในชีวิต เมื่อหลอมออกมาแล้วจึงได้ตะกรุดหล่อวรรณะอมเขียวที่ท่านว่าสร้างได้ยากที่สุดเพราะมวลสารนั้นหาไม่ง่ายเลย พอหล่อออกมาท่านต้องเสกด้วยมนต์ทศกัณฐ์ถอดหัวใจจึงจะสำเร็จแม้ใครได้พกไว้ก็จะเป็นยอดคนดวงไม่ตกฆ่าไม่ตาย ดั่งเราย้ายจิตออกไปจากตัวแม้เจ้ากรรมนายเวรก็ไม่สามารถให้โทษถึงตัวได้

    แก้รหัสเชื่อมสวรรค์ต่อชีพจร
    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสอดรับสวมใส่กันไว้ท่านว่าห้ามคลายออกให้ใส่ติดอกหรือติดข้อมือไว้เขาจะเชื่อมต่อชีพจรเราเข้ากับพลังงานสวรรค์ จะช่วยพลิกชะตาพัดสิ่งที่ล่มจมให้กลับฟื้นคืนทั้งปราบพยศคนรอบตัวไม่ว่าจะเป็นเจ้านายลูกหลานบริวารหรือคู่ครอง ทั้งจะช่วยเรื่องสุขภาพของเราด้วย ใครมีปัญหาสุขภาพมีลูกยากท่านว่าใส่ไปเลยไม่ต้องถอด วิชาเชื่อมสวรรค์ต่อชีพจรด้วยกาลผูกสัญญานี้ตัวเราจะดุจมีดาวสวรรค์ส่องประกายเป็นสิริมงคลเรียกหาพลังมงคลอยู่ตลอดเวลา ท่านว่ารอบตัวเรานั้นมีพลังงานอยู่มากมายเมื่อเราเชื่อมพลังต่อชีพจรแล้วเขาจะดูดพลังดีเข้ามาและกระแทกปะทะพลังร้ายออกไป นำพลังมาเติมเต็มร่างกายในส่วนที่หายไปไม่สมบูรณ์เหมือนคนอื่น แบบที่ว่าทำอย่างไรก็พร่อง ไม่รวยไม่มีวาสนาท่านว่าเราะขาดพลังเหล่านี้ ### เมื่อฟื้นฟูกลับมาจึงเท่ากับแก้ปัญหาที่ตัวเราคือต้นเหตุ แก้รหัสที่ทำให้ชีวิตเราตกต่ำทั้งปวง เมื่อฟื้นคืนแล้วจึงจะได้ชื่อว่าทำอะไรก็มั่งคั่ง ทีนี้จะใช้ชีวิตอยู่ในบ่อเงินบ่อทองหรือจะปรารถนาอะไรก็เป็นเรื่องของใจเราเลย เพราะเราคุมพลังฟ้าสวรรค์เชื่อมต่อกับร่างกายได้แล้วดังนี้

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าตะกรุดสำคัญนี้เป็นวิชาที่ขอได้ไหว้รับ ถ้าหมั่นขอทุกวันก็ได้รับในทุกวันเช่นกัน อาศัยความต้องการของเราเป็นทุนเดิมอยู่แล้วส่งพลังไปขับเคลื่อนตะกรุด เขาย่อมให้คุณกับเราและให้โทษแก่คนที่เราไม่ชอบไม่อยู่ในศีลธรรม(ศัตรู) พ่ออาจารย์ท่านว่าหากมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นในชีวิตสามารถอธิษฐานบอกกับตะกรุดได้ว่าเป็นเรื่องอะไรเขาจะช่วยให้เราพ้นไปอย่างแน่นอน ตะกรุดนี้มีชีวิตพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องไปบนบานศาลกล่าวใดๆกับเขาขอแค่เราบ่นแค่เราบอกเท่านั้นเขาก็ช่วยเราแล้ว หากพกติดคอหรือติดข้อมือเปิดชีพจรเชื่อมต่อกำลังสวรรค์ ท่านว่าก็เหมือนเราเปิดสามโลกไม่อาจต้านทานความต้องการของเราได้ ทั้งในขณะเดียวกันก็ไม่มีสิ่งใดหยุดความช่วยเหลือได้ ไม่ติดอยู่ในเรื่องผลบุญผลกรรมจึงช่วยไม่ได้แบบนั้นไม่มีเพราะอดีตชาตินั้นเรามองไม่เห็น แต่ปัจจุบันกับอนาคตนั้นเราต้องกำหนดเอง ท่านจึงถือคติที่ว่าจะต้องช่วยในทันที เมื่อได้รับไปควรขอในเรื่องเป็นมงคลแก่ชีวิตอย่านำไปใช้กลั่นแกล้งคนอื่น ที่สำคัญเลยพ่ออาจารย์ท่านว่าเขาจะทำให้เรารอดจากกรรมเมื่อเรายังใส่ยังนับถือเขาอยู่ แต่หากเราทำเขาหายเขาก็จะไม่ช่วยเราอีกวิบากกรรมก็จะตามเราทัน เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าให้เอาไปใช้ไปขอแต่เรื่องดีๆเป็นมงคลกับตนเองอย่านำไปรังแกใคร

    วิธีใช้
    - พ่ออาจารย์ท่านให้ตัวเราเองเขียนชื่อตัวเองไปบนตะกรุด ท่านว่าเราจะเป็นเจ้าของเขา จะไม่มีใครในสถานที่ใดทำอะไรเราได้เลย
    - หากจะเซ่นตะกรุดให้แรงขึ้นเรื่อยๆไม่มีจำกัด ท่านให้เอาเหล้าขาวหนึ่งถ้วยน้ำเปล่าหนึ่งแก้ว เอาตะกรุดไปจุ่มเหล้าสักครู่หนึ่งแล้วจึงเอามาจุ่มน้ำ ท่านว่าทำได้ตลอดหากอยากให้พลังแรงๆหรือไม่สบายใจก็ทำได้ตลอดไม่ต้องเลือกวันยิ่งทำยิ่งดี
    - จะไปหาเงิน จะไปหาความรัก...หรือหาอะไรก็ตาม ก่อนไปให้บอกกับตะกรุดแล้วเราจะได้สิ่งนั้นกลับมา
    - เมื่อได้สิ่งที่ปรารถนาไว้แล้วให้เอาตะกรุดมาแช่เหล้าแช่น้ำอีก แช่เพียงครู่นับหนึ่งถึงสิบในใจให้ท่านเสพย์เท่านั้นเป็นการขอบคุณท่าน
    - ถ้าพกติดตัวได้ตลอดเขาจะนำมาซึ่งพลังงาน...และสิ่งที่ปรารถนาไม่ขาดสาย
    - ไม่มีคาถา,ข้อห้ามการใช้ ขอเพียงอย่านำไปใช้ในทางที่ผิดเพื่อสิริมงคลจะได้สถิตย์อยู่กับเราตลอดไป


    *** ตะกรุดสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านทำเอาไว้ได้หกดอก ท่านว่าเป็นของสูงของหนักครูท่านไม่ให้พูดถึงมากพอจะกล่าวคร่วๆได้เพียงเท่านี้ ### ผู้ที่จะได้ไปครอบครองนั้นจะเป็นผู้ที่พระเวทย์ยอมรับโดยแท้จริง ทั้งพระธรรมได้เลือกเธอแล้ว รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดรวมทั้งอาชีพและปัญหาที่ติดขัดไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะบอกกล่าวครูและขอกำลังสงเคราะห์ประสิทธิ์กับตะกรุดให้อีกคำรบหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กดอยชาวเขายากไร้ต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดผู้เสียสละผูกพันสัญญารับแทนตัวเจ้า(แก้รหัสเชื่อมสวรรค์ต่อชีพจร) บูชา 4,000 บาท

    80725291-441131839899333-5618221637288591360-n.jpg 80194339-2186696758292083-6651029614049099776-n.jpg
    79645971-912237819170936-1005898713865912320-n.jpg
    80199725-439953660226057-539259540881801216-n.jpg
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการนี้ท่านย้ำว่าเป้นของสูงมากและครูบาอาจารย์ครูพระสยมท่านก็ไม่ให้บอกหรือบรรยายอะไรที่เร้นลับมากไปกว่านี้ ท่านว่าให้รู้ไว้อย่างเดียวว่า ### ผู้ที่จะได้ไปครอบครองนั้นจะเป็นผู้ที่พระเวทย์ยอมรับโดยแท้จริง ทั้งพระธรรมได้เลือกเธอแล้ว ไม่มีอะไรสำคัญมากไปกว่านี้เพราะคนที่เขาไม่ได้รับเลือกพูดอย่างไรตะกรุดนี้ก็เข้าไม่ถึงใจเขา
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS
    พี่บุญชนะ EI 4838 5179 0 TH

    พี่ณธพรหม EI 4838 5180 9 TH

    พี่พิสิษฐ์ EI 4838 5181 2 TH

    พี่ภิญโญ EI 4838 5182 6 TH

    พี่พรเทพ EI 4838 5183 0 TH
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เดี๋ยวพรุ่งนี้จะแจ้งระเบียบการโอนเงินอีกครั้งนะครับ ต่อไปจะส่งเลขบัญชีที่ใช้โอนให้เฉพาะทาง pm เวลา pm เข้ามา แล้วจะแจ้งอีกที
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งข่าวสาร
    อรุณสวัสดิ์นะครับ

    เกี่ยวกับเรื่องระเบียบการโอน ซึ่งมีถามกันเข้ามาหลายท่าน ตอนนี้สำหรับคนที่เคยจองของไว้ก็ยังโอนบัญชีเดิมได้อยู่ หรือจะpm ข้อความมาขอบัญชีใหม่ก็ได้

    แต่ในกรณีที่เวลามีการจองเกิดขึ้นต่อๆไป เมื่อ pm ข้อความมาจองเครื่องมงคล เราจะทำการแนบหรือส่งข้อความกลับไปให้ ว่าในการโอนครั้งนั้นๆให้โอนเข้าบัญชีไหนอีกที

    ก็แจ้งไว้เพื่อให้ทราบทั่วกัน ในกรณีที่หลายๆคนเมมรึจดเซฟเลขบัญชีไว้ ต่อไปจะไม่ใช้นะครับ จะเปลี่ยนมาแจ้งเลขบัญชีเป็นการส่วนตัวเมื่อจองเครื่องมงคลเข้ามาแทน
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้จะลงเครื่องรางพิเศษที่มีคนถามหามาเยอะเป็นลูกๆเขย่าดังๆลูกประมาณหัวแม่โป้ง เอาไว้ใช้กรอง...แก้เรื่องน้ำตาตกใน...โดยเฉพาะคนที่ชีวิตขมขื่นโดยเฉพาะ ติดตามกันดีๆรายการนี้มีไม่มากครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่จารุวรรณ EI 4838 7163 5 TH

    พี่นฐมน EI 4838 7164 4 TH

    พี่วิศณุกร EI 4838 7165 8 TH

    พี่คณพศ EI 4838 7166 1 TH

    พี่พิสิษฐ์ EI 4838 7167 5 TH

    พี่ธนากร EI 4838 7168 9 TH

    พี่ศิระ EI 4838 7169 2 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เกี่ยวกับเครื่องรางที่เป็นลูกๆเขย่าดังๆลูกประมาณหัวแม่โป้ง เอาไว้ใช้กรอง...แก้เรื่องน้ำตาตกใน...โดยเฉพาะคนที่ชีวิตขมขื่นโดยเฉพาะ ซึ่งมีเสียงใสดังกังวาลปานเสียงจั๊กจั่น

    รายการนี้พอดีพ่ออาจารย์ท่านว่าวันนี้มีสุริยคราสก็จะเสกอีกคำรบจะได้มีกำลังสูงสุด แล้วค่อยประกาศให้บูชากัน รับรองได้เลยว่าแปลกและแรง
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ลูกกรอง 11 ขั้น...หรือที่ท่านเรียกสั้นว่า"กรอง 11" หรือ "ลูก 11" คืออะไร ติดตามแก้ข้อสงสัยกันได้รอบเย็นนะครับ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ลูกกรอชุมนุมธาตุอริยภูมิกรองจักรพรรดิสมบัติ(จักรพรรดิตวาดฟ้า)

    ที่เธอแย่..เพราะไม่มีสิ่งใดช่วยคัดกรองชีวิตเธอ เธอจึงต้องรับไปทั้งหมด

    "กรอง 11" หรือ "ลูก 11" ...ที่เสียงใสดังกังวาลปานเสียงจั๊กจั่น
    ลูกกรอตำรับพ่ออาจารย์ท่าน คือ
    ลูกที่ม้วนเอาความฝืดเคือง,ยากจน,เข็ญใจของผู้เป็นพ่อแม่เก็บเข้าไว้ภายในตนเอง มีแต่กรอเข้าๆกรองเอาเฉพาะเรื่องขมขื่นที่ทำให้เราหนักเราทรุดเข้ามา...เพื่อให้ผู้เป็นพ่อเป็นแม่นั้นเหลือแต่ความสุขบริบูรณ์ ด้วยลูกกรอนั้นจะกรองและกดความยากลำบากตลอดจนสิ่งที่ทำให้ผู้เป็นพ่อแม่ตกต่ำลงเขาจะทับไม่ให้เผยอขึ้นมาได้ ทั้งความขมขื่นเป็นทุกข์ใจ หรือคนที่มีเรื่องชอกช้ำตรอมตรมระทมใจ แม้แต่คนที่ต้องยิ้มทำหน้าชื่นตาบานแต่ในใจกลับฝืนซึ่งความชอกช้ำเอาไว้เหล่านี้ นั่นแหละคือเป้าหมายของลูกกรอที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างขึ้นมาเพื่อให้เปลี่ยนชีวิตที่เราเก็บเรากดความทุกข์ยากเอาไว้ลึกๆ

    เครื่องรางที่สร้างได้ยากที่สุด
    สมัยโบราณจะมีปรอทกรอฝังตามวัดร้างบ้าง วังเก่าบ้างแม้ใครได้ไปครอบครองก็นับเป็นมงคลสูงสุด แต่จวบจนทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครรู้วิธีสร้าง วิธีทำ พ่ออาจารย์ท่านว่าเห็นของใหม่ๆทำกันออกมาเหมือนของเล่นท่านจึงตั้งใจทำลูกกรอของท่านไว้ ท่านว่า "ฉันเรียกลูกกรอเพราะฉันทำตามแบบของฉัน ทำตามตำรับเสด็จพระใหญ่ท่าน แบบนี้จึงเป็นลูกกรอแบบของฉันไม่ซ้ำกับใครทั้งในอดีต,ปัจจุบันและอนาคต" ด้วยกว่าจะทำได้นั้นท่านต้องทำลูกกรอด้วยชนวนแผ่นยันต์อาถรรพ์และนำปรอทมาเข้าด้วยทองคำเคลือบผิวไว้เผาไล่ด้วยความร้อนซ้ำยังต้องทำแก้วสามโลกตำรับเสด็จพระใหญ่โลกบรรจุไว้ภายในเป็นการเฉพาะ
    ด้วยเสด็จพระใหญ่ท่านพูดกับพ่ออาจารย์ไว้ว่านับเเต่สมัยโบราณจนถึงปัจจุบัน เมื่อกำเนิดสรรพชีวิตขึ้นมา กาลเวลาผ่านไปชีวิตเหล่านั้นได้วนเวียนอยู่ในวัฏสงสาร สัตว์โลกทั้งหลายเขาไหลไปตามกรรม ตามวาระ ตามกาลเวลาของเขาเเต่ละรูปนาม จะหาที่เสมอเหมือนกันนี่บ่มิได้ "ด้วยกลัวภัยอันเกิดจากเคราะห์กรรมนานัปประการจะเกิดแก่สรรพชีวิต เพราะยุคนี้โลกเสื่อมทรามลงนักหนา" จึงได้มอบวิชาบอกวิธีทำของวิเศษอย่างหนึ่งไว้กับพ่ออาจารย์ ท่านว่าเมื่อเห็นถึงเวลาตามสมควรเเล้ว ก็ให้ทำซะ เเต่เราเเละเธอคงช่วยมนุษย์เหล่านั้นได้เพียงหยิบมือ เฉพาะคนที่มีวาสนาเกื้อกูลกับสายบารมีนั้นมีไม่มากจะช่วยทั้งหมดนั้นคงเป็นไปไม่ได้
    เพราะสมัยนี้คนเราเวลาเดือดร้อนนี่จะน่ากลัวมาก เพราะเขาจะทุรนทุรายหาทางออกหาทางเอาตัวรอด ทำให้โดนหลอกโดนต้มจากพวกบรรดาหมอดู คนทรงเจ้าเข้าผีหรือเดรัจฉานวิชาฝ่ายต่ำต่างๆ จากที่ยิ่งเดือดร้อนอยู่เเล้วกลายเป็นยิ่งทุกข์หนักขึ้นไปอีก ท่านจึงตัดสินใจนำลูกกรอที่สร้างไว้ออกมาเพราะอาศัยที่ลูกกรอนั้นมีกำลังแรงกล้า "และจะกรองเฉพาะสิ่งที่ดีที่สุดเข้ามาในชีวิตพ่อแม่แบบไม่มีฉาบฉวย" เขาจะยิ่งมีกำลังแรงกล้าไม่ถดถอยลงถ้าพ่อแม่ของเขามีเรื่องทุกข์มากมีสิ่งให้คัดกรองเข้าชีวิตมาก(เขาก็จะยิ่งทำงานมากยิ่งเก่งมาก) และเครื่องมงคลลูกกรองนี้ท่านว่าทำอย่างไรก็ไม่มีวันเสื่อม ใส่ไปที่ใดก็ไม่เสื่อม ใครก็คัดถอนเขาไม่ได้ทั้งนั้น

    ผู้ที่โชคดีได้ลูกกรองไว้เสมือนได้เเก้วมณีมีของวิเศษอยู่ในครอบครอง ยิ่งโดนทุบโดนตีชีวิตก็ยิ่งดียิ่งดังเมื่อมีลูกกรองคอยกรองสิ่งต่างๆในชีวิตท่านว่าชีวิตเราจะเปลี่ยนกลับจากหน้ามือเป็นหลังมือ ที่สำคัญเลยในลูกกรอท่านจะบรรจุแก้วสามโลกไว้ตามตำรับเสด็จพระใหญ่ที่สอนเฉพาะพ่ออาจารย์ ท่านว่าแก้วสามโลกนี้ไม่ใช่ของธรรมดาเพราะทำเอาด้วยวิชา ย่อมเหนือกว่าเหล็กไหลและปรอทสำเร็จ ท่านว่าเล่นแร่แปรธาตุอยู่นานยากนักกว่าจะได้มาเพียงติดว่าเกือบตายไปเสียก่อนไม่เช่นนั้นคงไม่ได้ทำต่อ อาถรรพ์แก้วสามโลกนี้แม้ตัวเราจะปรารถนาอะไรถ้าเขย่าแล้วอธิษฐานด้วยเคล็ด"จักรพรรดิราชตวาดฟ้า"ที่พ่ออาจารย์ท่านลงไว้ทุกสิ่งย่อมเป็นไปได้ดังปรารถนา เสมอด้วยความต้องการให้ได้มา ดั่งเป็นความปรารถนาของพญาจักรพรรดิราชที่เทพยดาทั้งหลายต้องน้อมรับเท่านั้น แก้วสามโลกที่ลงอาถรรพ์ด้วยวิชาพญาจักรพรรดิราชตวาดฟ้านี้แม้ปรากฏขึ้นที่ใดเทวดาต้องมารับใช้มาดูแลบันดลดันดาลให้มิเช่นนั้นเขาจะทนเสียงลูกกรอไม่ได้ดั่งศรีษะเขาจะเเตกออกเป็นเจ็ดภาค พ่ออาจารย์ท่านต้องใช้เวลาถึงเก้าปีกว่าในการสร้างสุดยอดเครื่องรางชิ้นนี้เพราะท่านว่าการลงวิชานั้นไม่ใช่เรื่องที่จะทำให้สำเร็จได้ง่ายเลย ท่านต้องนำลูกกรองนี้ไปบรรจุไว้ตรงหน้าพระประธานในอุโบสถวัดต่างๆ ในเวลาที่มีการชุมนุมสงฆ์ลงพระอุโบสถสวดปาฏิโมกข์กัน เพียรทำไปทีละปี ปีละวัด ทำเช่นนี้จนครบ 9 ปี 9 วัด ซ้ำยังต้องบังตาคนไว้ด้วย

    ทั้งนี้ลูกกรองยังใช้ป้องกันสิ่งชั่วร้ายและสิ่งอัปมงคลทั้งปวงที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับเรา เวลาเรามีภัยเขาก็จะหมุนส่งเสียงดังกังวาลขึ้นเองเพื่อเตือนเราให้ระวังภัยให้จงหนัก หรือใช้สติตัดสินใจในสิ่งที่คิดอยู่ให้ดีว่าเปลี่ยนใจก็ยังไม่สาย พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อลูกกรองฉันดังเมื่อไหร่ แม้ตอนนั้นเธอคิดอะไรอยู่ก็ให้ล้มเลิกกลับใจเสียเพราะการกระทำนั้นจะนำมาซึ่งความวิบัติอย่างแน่นอน เมื่อได้รับลูกกรอไปเขาจะช่วยปรับร่างกายให้สมดุลย์ดีทำให้จิตใจผ่องใส อวิชชาทั้งหลายจะไม่มาเเผ้วพาล ทั้งยังชัดด้วยสติตรึกตรองนึกคิดพิจารณาสิ่งใดๆนั้นจะเเจ่มเเจ้งและสว่างมากขึ้น ใช้ขับล้างอกุศล ชะลอเเละบรรเทาโรคเวรโรคกรรมเเต่เก่าก่อนอันหาสิ่งใดจะมาบรรเทามิได้ ช่วยฟื้นฟูจิตใจ ผลักดันสร้างสรรค์พลังงานทางบวกในร่างกายให้มีมากขึ้น เพราะเป็นการสร้างสรรค์เเละปรับเปลี่ยนจากภายในจากจิตใจของผู้ใช้เองจนส่งผลสัมฤทธิ์ผลมาถึงภายนอกท่านว่าเเบบนี้มันพัฒนาตัวเราไปแบบมั่นคงเเละจีรังถาวรณ์ไม่ฉาบฉวย นอกจากนี้ลูกกรอยังมีอานุภาพต่างๆกันดังนี้
    - เป็นเครื่องรางที่ชักชวนให้ผู้ที่เป็นเจ้าของฝักใฝ่ในธรรมะ ชอบที่จะสร้างบุญกุศล สวดมนต์ ไหว้พระและฝึกฝนปฏิบัติทางจิต เช่น น้อมจิตให้ชอบสวดมนต์ นั่งสมาธิ ประพฤติปฏิบัติธรรม จนเข้าสู่กระแสธรรมแห่งวิปัสสนาญาณไปในที่สุด จนทำให้ผู้ที่ครอบครองรู้แจ้งเห็นจริงต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ตามบุญบารมีของผู้ที่เป็นเจ้าของไปโดยปริยาย
    - เป็นเครื่องรางที่จะเข้าไปบั่นทอนอาสวะกิเลสที่กำลังเกิดขึ้นของผู้ใช้และผู้คนที่อยู่รอบข้าง ผู้ที่อยู่ใกล้ตัว ให้สภาวะแห่งกิเลสนั้นค่อยๆดับลงไป ทำให้ปัญหาต่างๆที่กำลังเกิดขึ้นทั้งในหน้าที่การงานและครอบครัว หรือผู้ที่อยู่ใกล้ชิดหมดปัญหาลงไป พูดจากันเข้าใจและทำให้จิตไม่คิดเกินใจ ไร้อารมณ์แห่งการย้ำคิดย้ำทำเพราะลูกกรองชนิดนี้มีเมตตา ใช้ได้ทั้งคุ้มครอง แคล้วคลาด คงกระพัน โชคลาภ มีบารมีในทุกๆด้าน1000% สุดแล้วแต่ผู้ที่ครอบครองจะอธิษฐาน
    - เป็นยอดแห่งพุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ เทวคุณ พรหมคุณ และอริยคุณ แห่งสัมมาทิฐิบารมีซึ่งจะดูแลรักษาลูกกรองอยู่ตลอดเวลา เป็นสุดยอดแห่งเวทย์ที่มีอยู่ในจักรวาลดั่งเป็นองค์บารมีขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่จะฝากไว้กับศิษย์ซึ่งร่วมวาสนาบารมี ด้วยสาดรัศมีแสงแห่งความร่มเย็นที่จะนำเข้าสู่อริยธรรมออกมา จึงเป็นยอดเครื่องรางที่ซึมซับเอาอริยบารมีแห่งการปฏิบัติทั้งมวลของเจตสิกที่มีความบริสุทธิคุณเอาไว้ในลูกกรองนี้
    - เมื่อผู้ใช้เกิดวิกฤตแห่งไฟกิเลสหรือมีมารผจญชีวิต ลูกกรองก็จะเกิดความเร่าร้อนตามไปด้วย เขาจึงมีหน้าที่ช่วยกรอและกรองเหตุร้ายทั้งหลายเพื่อที่จะเป็นกำลังใจให้เราต่อสู้กับกิเลสตัณหาและความทะยานอยากทั้งหลายได้อย่างสบาย(เรียกว่าทำให้ชีวิตเราดีขึ้นจนมีโอกาสสร้างสมบารมีเช่นนั้น) จนกว่าที่เราจะสามารถฝ่าฟันเอาชนะกิเลสแห่งตนให้หมดไปและตั้งมั่นในการสะสมบุญบารมีจนกว่าจะเห็นทางแห่งการพ้นทุกข์นั้น ลูกกรองเขาจะไม่หยุดกรองเรื่องร้ายออกไปเลย


    ทำไมจึงเรียก "ลูก 11"
    เพราะเป็น "ลูกกรอชุมนุมธาตุอริยภูมิกรองจักรพรรดิสมบัติ" ที่ตอนทำต้องชุมนุมธาตุอริยภูมิของมหาโพธิสัตว์ทั้งหลายในดุสิตสวรรค์แลทวยเทพที่มีกำลังอริยบุคคลตั้งแต่สัตตักขุงปรมะโสดาบันขึ้นไปจนถึงมหาพรหมอนาคามีและแดนพระนิพพาน เป็นลูกกรองที่ใช้กำลังยิ่งใหญ่ของโพธิสัตว์เจ้าและพระอริยบุคคลทุกชั้นทั้งหลายมาทำ เพราะเช่นนี้วิชานี้ถึงเป็นวิชาที่เปลี่ยนแปลงได้ทั้งหมด ท่านว่าขอบเขตนั้นไร้จำกัดย่อมมีคุณประโยชน์มากมายมหาศาล ใครที่ได้ลูกกรองไปอธิษฐานจะเปลี่ยนแปลงชีวิตและชะตากรรมไปถึงก้นบึ้งเเละรากเหง้าทีเดียว เหตุที่เรียก "ลูก 11" นั้นก็เพราะอาศัยกำลังของอริยภูมิทั้งสิบเอ็ดขั้นได้แก่
    1.สัตตักขุงปรมโสดาบัน เริ่มแรกก็สำคัญเลยนี่ก็เป็นพระโสดาบันประเภทหนึ่ง คือมีกำหนดอีกเพียง 7 ชาติสุดท้ายเท่านั้น ก็จะหยุดวงจรการเกิดแก่เจ็บตายบรรลุพระอรหัตผล พ่ออาจารย์ท่านบอกว่า สัตตักขุงปรมโสดาบันนี้จะต้องวนเวียนคอยเกิดดับอีกเพียง 7 ครั้งเเละทุกครั้ง จะต้องอยู่ในสุคติภูมิเท่านั้นไม่ลงสู่ทุกข์คติเเล้ว จำไว้นะว่าตั้งเเต่พระโสดาบันขึ้นไปลงสู่ทุกข์คติไม่ได้ ปิดทางนรกไว้เเล้ว
    2.โกลังโกละโสดาบัน อันนี้ก็สำคัญแม้พระอินทร์องค์ปัจจุบันที่ท่านตั้งปรารถนาจะไปอุบัติในสุทธาวาสมหาพรหม ก็เป็นพระอริยบุคคลชั้นโกลังโกละโสดาบันเช่นกัน พวกเธอจำเอาไว้โกลังโกละโสดาบันนี่คือผู้ไปจากสกุลสู่สกุล หมายถึงอยู่ในสกุลที่สูงมากแล้วก็ไปต่อด้วยภพชาติที่สูงมากเช่นกัน มีกำหนดเกิดอีกเพียง 2-3 ครั้งก็จะเข้าสู่ความหลุดพ้นจากวัฏฏสงสารเกิดเเก่เจ็บตาย เข้าสู่ความเป็นอรหัตผล
    3. เอกพีชีโสดาบัน อันนี้ถือว่าหาได้ยากมากในจำนวนพระโสดาบันทั้งหมด ซึ่งก็คือผู้ที่ถืออัตภาพเพียงอันเดียว มีอีกเพียงภพชาติเดียวเท่านั้นก็จะเข้าสู่ความเป็นอรหันต์หลุดพ้นการเกิดเเก่เจ็บตาย เป็นภาวะที่เรียกว่าสูงสุดและประณีตที่สุดในภาวะของพระโสดาบันก็อาจจะกล่าวได้
    4. สกทาคามี อันนี้ไม่มีแบ่งแยกอะไรมาก เข้าใจตรงกันว่าพระสกทาคามีนั้นต้องมาเกิดอีกเพียงครั้งเดียวก็จะหลุดพ้นการเกิดแก่เจ็บตาย
    5. อุทธังโสโตอกนิฏฐคามี อันนี้เป็นพระอนาคามีอันดับแรก ซึ่งจัดอยู่ในช่วงของวงจรสิ่งมีชีวิตที่สูงมาก กล่าวคือเป็นพระอนาคามีผู้มีกระแสอยู่เบื้องบนสู่อกนิฏฐภพ เรียกว่าเป็นสิ่งพิเศษเลยก็ได้สำหรับพระอนาคามีชั้นนี้ เพราะจะได้มาอุบัติอยู่ในปัญจสุทธาวาสมหาพรหมไม่ชั้นใดก็ชั้นหนึ่ง ก่อนที่จะจุติไปอุบัติในขั้นที่สูงยิ่งขึ้นคือเป็นพระอนาคามีที่วนเวียนอยู่ในปัญจสุทธาวาส เมื่อพ้นชั้นรองเเล้วก็จะไปสู่ชั้นสูงสุดคืออกนิฏฐมหาพรหมแล้วเลยไปเข้านิพพาน
    6. สสังขารปรินิพพายี อันนี้เป็นพระอนาคามีที่วนเวียนอยู่ในปัญจสุทธาวาสมหาพรหมเช่นกันแต่เป็นประเภทพิเศษ คือใช้ห้วงเวลามากเป็นพิเศษเพราะเป็นประเภทที่จะถึงนิพพานได้ต้องใช้เเรงชักจูง ใช้ความเพียรพยายามหนักมาก
    7. อสังขารปรินิพพายี จำพวกนี้ก็เป็นเหล่าพระอนาคามี แต่เป็นพระอนาคามีที่ค่อนข้างสบายหน่อย คือไม่ใช้แรงชักจูง ไม่ต้องใช้ความเพียรมากนัก เมื่อเป็นพระอนาคามีแล้วในระยะเวลาอันสั้นก็จะเข้าสู่นิพพานได้เลย
    8. อุปหัจจปรินิพพายี ประเภทนี้เป็นพระอนาคามี ผู้มาเกิดเป็นพรหมในมหาสถานปัญจสุทธาวาสมหาพรหม และมีพรหมมายุขัยพ้นไปได้เกินครึ่งเเล้วแต่ยังไม่ทันครบตามอายุขัยแห่งมหาพรหมนั้นๆก็จะเข้าปรินิพพาน
    9. อันตราปรินิพพายี ประเภทนี้ก็เช่นกันกินเวลาเร็วเป็นพิเศษ นั่นคือเป็นพระอนาคามีที่เกิดในแดนปัญจสุทธาวาสมหาพรหมไม่ชั้นใดก็ชั้นหนึ่ง แต่ควรจะเป็นชั้นอกนิกฐมหาพรหม นอกจากจะมีวัตถุประสงค์และความผูกพันธุ์กับชั้นอื่นจึงไปเกิดที่นั่นเป็นกรณีพิเศษ พระอนาคามีประเภทนี้จะเสวยพรหมมายุขัยอยู่เพียงไม่นานนัก คือยังไม่ทันถึงครึ่งเเห่งอายุขัยของมหาพรหมในชั้นนั้นๆก็จะเข้าสู่ปรินิพพาน
    10. ปัญญาวิมุติ ประเภทนี้คือพระอรหันต์ เลยพิภพภวัครา เข้าสู่โลกุตระภูมิแล้ว เป็นพระอรหันต์ ที่หลุดพ้นได้โดยใช้ปัญญา
    11. อุภโตภาควิมุติ นี่ก็อยู่ในโลกุตรภูมิ เป็นพระอรหันต์เช่นกัน ประเภทนี้จะเข้าสู่ความเป็นอรหันต์ได้โดยใช้การบรรลุเจโตวิมุติญาณอรูปสมาบัติก่อน แล้วจึงได้ปัญญาวิมุติตามมา
    เพราะทำด้วยบารมีของ 11 ภูมิอันได้ชื่อว่าเป็นอริยภูมิสูงสุด จึงเรียกว่า "กรอง 11" หรือ "ลูก 11" ซึ่งลูกกรองนี้นอกจากจะเตือนภัยและกลั่นกรองชีวิตคนใช้ ยังสามารถแสดงฤทธิ์ให้ปรากฏได้ด้วยการป้องกันสิ่งชั่วร้าย คุณไสย ลมเพลมพัดไม่ดีทั้งหลาย คนที่เล่นของเอาของไปปล่อย เช่นพวกว่าน พวกผี น้ำมันลูกกอก น้ำมันพราย หรือสิ่งที่เป็นอมนุษย์เกเรทั้งหลายเวลาตัวเราจิตอ่อนหรือดวงตกก็อาจจะได้รับของเหล่านี้เข้าตัวไป พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้ามีลูกกรองของพวกนี้เจาะเข้ามาไม่ได้เลย เหมือนคนร้ายติดด่านตำรวจที่ตั้งสกัดอยู่ 108 ชั้น เจาะอย่างไรก็เข้าไม่ถึง ทั้งลูกกรอนอกจากจะใช้ป้องกันสิ่งอัปมงคลทั้งปวงเขายังนำความร่มเย็นเป็นสุขมาให้

    ลูกกรอนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ดั่งพรายกระซิบ คือเราสามารถบอกกล่าวเขาได้ว่าอยากเห็นอยากให้เขาบอกหรือนิมิตอะไร แม้แต่อยากให้เขาส่งเสียงเวลาเรามีอันตรายในเรื่องไหน(พ่ออาจารย์ท่านว่าเจรจากันเองได้เลย) นอกจากนี้ลูกกรอยังได้ชื่อว่ามีเดชมาก แม้เอาไปวางไว้ตรงไหนเทวดาเกเรนี่อยู่ไม่ได้เลย ทั้งทุกข์โทษเคราะห์ยังหนีไกลภูติผีสัมภเวสีที่คิดร้ายจะให้ผลร้ายกับเรานี่ไม่มีอีกต่อไป เพราะปลุกเสกครั้งใดทั้งเทพเจ้าเเละภูติผีทั้งหลายก็ตกประหม่าขวัญเเตกกระเจิงกันทั้งนั้น ### หากอธิษฐานใช้ในอาชีพการทำงานของตน ท่านว่าจะเจริญไวดั่งได้ทิพยสมบัติ ตัวเราจะสมบูรณ์รุ่งเรืองเดชดั่งเทพเจ้าชั้นฟ้าเช่นพญาอินทราธิราชหรือบรมพรหมสฮัมบดีเช่นนั้น ตัวเราจะมีอานุภาพดั่งจักรพรรดิ แม้วางเอาไว้ก็มีรัศมีสว่างไกลไปได้ 18 โยชน์ เทพพรหมทั้งหลายย่อมมารวมตัวชุมนุมบันเทิงยินดีเมตตาอยู่ด้วยตัวเรา เคราะห์กรรมจัญไร ทุกข์ภัยอัปมงคลใดๆก็พินาศสูญสิ้น คนทำมาหากินจะเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะกลายเป็นมหาเศรษฐี ทรัพย์สินเงินทองเพิ่มพูน คนโชคร้ายจะกลับกลายเป็นคนโชคดี คนรักหน่ายรักหนีจะพลิกกับมามีเสน่ห์เป็นที่รัก เพศตรงกันข้ามจะเกิดความรักเมตตาเสน่หาอุ้มชูอุปถัมภ์ คนไม่มีลูกจะมีลูก ผัวเมียรังเกียจกันจะคืนดีต่อกัน คนไม่มีสติปัญญาจะมีสติปัญญา มีข้าทาสบริวาร บังเกิดตบะเดชาปรากฏไปทั่วทุกทิศ

    อันแท้จริงนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาทำลูกกรอนั้นเหนือกว่าปรอทกรอใดๆ เพราะเป็นของเฉพาะ เป็นวิชาของสมเด็จองค์ปฐม พ่อพระพุทธท่านให้ฉันมา ฉันจึงต้องบอกว่าลูกกรอนี้เป็นของสูง เอาติดตัวไว้ถ้ามีภัยจะได้รู้ตัวก่อน อยู่กับตัวก็ส่งเสริมให้เจริญวัฒนาสถาพร จะเกิดโชคลาภใหญ่ยิ่ง *** จะมีคนมาบำรุงเราให้รุ่งเรือง(ดั่งพระอริยบุคคลทั้งสิบเอ็ดชั้นอริยภูมิแม้ปรากฏขึ้นที่ใดคนก็แห่ไปบำรุงด้วยลาภสักการะมากมายปานนั้น) ไม่มีตกต่ำเลย จะใช้ทางเจรจาก็ได้พูดให้คนฟังเคลิ้มก็ได้ หรือจะอธิษฐานดึงคนดีๆเข้าชีวิต อธิษฐานให้เจอลูกค้าดีๆ เจอเพื่อนพี่น้องร่วมงานที่ดี พกใส่กระเป๋าก็กรองเงินเข้ามาได้ ท่านว่าใช้ได้หมดเพราะเขากรองจนเหลือแต่สิ่งที่ดีและบริสุทธิ์ใจกับเราจริงๆเข้ามาหาเรา ยิ่งใครที่ตกอับติดขัดหรือโชคร้ายต้องอุบาทว์ใดๆ ลูกกรอนี้แกว่างน้ำราดรดหัวใช้ล้างอุบาทว์ได้ปัดอุบาทว์ทั้งปวงทิ้งได้ (ข้อห้าม อย่าเอาไปขว้างปาใส่ใคร ลูกกรอนี้มีเดชมากดั่งวชิราวุธของพระอินทร์และศาสตรามหาเทพทั้งหลาย จะทำให้สติเขาฝั่นเฝือนได้)

    เมื่อได้อาราธนาลูกกรองแล้วท่านว่าเลิกกังวลเกี่ยวกับดวงชะตาไปได้เลย เพราะชีวิตเปลี่ยนดวงเปลี่ยนเเล้ว บารมีคุณพระพุทธเจ้าและพระโพธิสัตว์ตลอดด้วย 11 อริยภูมิลงมาสงเคราะห์แล้ว ครูพระท่านเหยียบเกล้าเหยียบกระหม่อมเราเเล้วสัพเคราะห์ใดๆแม้มีกำลังมากก็ไม่อาจกล้ำกรายเราได้ ทุกข์เข็ญเคืองขัดหมู่มารสิ่งไม่ดีทั้งหลายไม่อาจทำอันตรายแก่เราได้ ปิดประตูทุกข์ได้เลย เชื่อว่าพวกเธอจะดีวันดีคืนทำอะไรก็ไหลรื่นประสบความสำเร็จ เพราะกำลังแห่ง 11 อริยภูมินี้นับเป็นที่สุดแล้วก็จะเป็นเหตุเเละที่มาเเห่งความเจริญรุ่งเรืองมิรู้จักจบสิ้น

    ท่านเฝ้าเสกทุกฤกษ์ทั้งราชาฤกษ์ เพชรฆาตฤกษ์ มหัทธโนฤกษ์ เทวีฤกษ์ สมโณฤกษ์ ทลิทโทฤกษ์ เทศาตรีฤกษ์ ท่านเสกเก็บจนครบทุกฤกษ์ เเม้เเต้วันสำคัญอย่างวันสงกรานต์ท่านก็เอาไปเสก เสกบนดอยท่านก็นำขึ้นไป ฤกษ์จันทรุปราคา-สุริยุปราคาในพิธีอุปราคาทั้งสองท่านก็นำไปเสก ไม่ว่าจะวันวิสาขาบูชาจันทร์เต็มดวงเต็มฟ้าน้ำเต็มสมุทร จันทร์ซ้อนจันทร์ บรรจุคุณแห่งสายฟ้า ขอเงินพระจันทร์.....ท่านทำจนลูกกรอเต้นได้ โดดพาน สั่นสะเทือนเกรียวกราวเสร็จตามพิธีท่านก็เก็บไว้ มองฟ้า รอเวลาให้ถึงพร้อมบรรจบกันทำเก็บไว้เช่นนั้น รอว่าเมื่อไหร่จะได้เอาออกมาช่วยผู้ที่มีวาสนาตามปกาศิตพ่อพระพุทธเพื่อให้ใช้รับมือกับความทุกข์หลากชนิดหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะมีทุกข์จากดาวนพเคราะห์ จากชะตาชีวิต จากกฏแห่งเวรกรรมตามวัฏฏสงสาร จากเจ้ากรรมนายเวรในอดีตที่ชาตินี้เราไม่รู้อะไรด้วยตามเล่นงานหลอกหลอน จากศัตรูหมู่มารเทวดาอันธพาลทั้งหลาย จากความทุกข์ทวีมากขึ้นสู่ทุกข์เข็ญ ตกยาก ลำบากอึดอัดคับข้องใจ จากความปรารถนา จากหน้าที่การงานต่างๆ....จนพ่อพระพุทธท่านอนุญาติท่านจึงนึออกมา ท่านว่าก็แค่ใช้ลูกกรอ ให้เขากรองสิ่งไม่พึงประสงค์ออกไปเท่านั้น..แล้วคอยดูเถอรอฟังแต่เรื่องดีๆได้เลย

    คาถาบูชา
    วิเนยโย วรราชา วะอภิธัมโม รหิโต สะตันโต อะมัจโจ ตถา ตโย หิสันติเส สัพเข็ญสัพเคราะห์แล่นมาพานพุทโธกำจัด สัพลางร้ายแล่นมาข้องพุทโธกำจัด ทุกข์เข็ญเเล่นต้องมาถึงตนพุทโธกำจัด ทุกข์แล่นเข้าถึงเนื้อพุทโธกำจัด เข็ญแล่นเข้าถึงใจพุทโธกำจัด ปัดอันตรายให้หนี ปัดอันดีให้อยู่ ทุกข์เข็ญให้สูญหายณ.บัดนี้

    *** ลูกกรอชุมนุมธาตุอริยภูมินี้ พ่ออาจารย์ท่านห้ามไม่ให้พูดถึงวิธีสร้างใดๆเพราะเป็นความลับของฟ้าสวรรค์ เป็นของสูง เป็นวิชาตำรับของท่าน เช่นนั้นผู้ที่ได้ "ลูก11" นี้ไปบูชาจะต้องได้ชื่อว่ายังไม่สิ้นด้วยทุกข์เข็ญจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพียง 5 ลูกเท่านั้น ผู้บูชาท่านให้แจ้งชื่อและนามสกุลเพื่อใช้ในการประสิทธิมงคลด้วย รายได้ร่วมสมทบทุนโครงการอาหารกลางวันเด็กยากไร้สืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ลูกกรอชุมนุมธาตุอริยภูมิกรองจักรพรรดิสมบัติ(จักรพรรดิตวาดฟ้า) บูชา 4,000 บาท

    80746401-818429661912995-2576790720434143232-n.jpg 80726186-482651735713678-5477820354678226944-n.jpg
    80520850-459448431276259-7643540253428416512-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    "กรอง 11" หรือ "ลูก 11" ...ที่เสียงใสดังกังวาลปานเสียงจั๊กจั่น

    กับความเป็นจริงที่พ่ออาจารย์ท่านกล่าว "ที่เธอแย่..เพราะไม่มีสิ่งใดช่วยคัดกรองชีวิตเธอ เธอจึงต้องรับไปทั้งหมด "

    รายการนี้ท่านว่าทำยากเสกยากและนับเป็นครั้งแรกที่ท่านออกเครื่องรางสำคัญแบบนี้
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เมื่อวานก็มีคนทักว่าช่วงนี้จะมีแต่เครื่องมงคลที่พลังงานสูงออกมา ก็ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่นะครับเพราะเครื่องมงคลลักษณะนี้ปกติท่านจะไม่เอาออกมาให้ใช้กันง่ายๆ

    แล้วก็มีพี่ที่เล่าเรื่องกาลิงคะพราหมณ์กับมหาธาตุครูอาตมันว่า แม้ไม่ได้พก ตัวพี่เขาจะเห็นเงาดำๆตามใกล้ชิดพัวพันตลอด บางทีก็กอดคอบ้าง อยู่ใกล้ๆบ้าง และเรื่องดีๆหลายเรื่องจะสำเร็จง่ายกว่าปกติ
    (ของแบบนี้ในเมื่อเขาเป็นของเราแล้วถึงไม่ได้พกเขาก็ตามเราเป็นเงาตามตัวเหมือนกัน)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2019
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ EI 4838 7536 8 TH

    พี่ธีรนนท์ EI 4838 7537 1 TH

    พี่พรหมพล EI 4838 7538 5 TH
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    สวดมนต์ข้ามปี

    ทำไมต้องสวดมนต์ข้ามปี
    เพราะช่วงเวลาดี ก็คือ ช่วงเวลาของศักราชใหม่ ดังนั้นการสวดมนต์ข้ามปี จึงถือได้ว่าเป็นสิริมงคลต่อการเริ่มศักราชใหม่ และถือว่าเป็นสิริมงคลไปตลอดทั้งปีอีกด้วย การสวดมนต์ข้ามปี ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีงาม และเป็นสิ่งที่ควรปลูกฝังให้กับลูกหลานให้ปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ เพราะการสวดมนต์จะทำให้เจริญสติ ทำให้จิตเกิดสมาธิ จิตใจสงบเป็นสุข ด้วยเหตุนี้เอง การสวดมนต์ข้ามปีจึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจในวันขึ้นปีใหม่ เพราะนอกจากจะช่วยประหยัดเงิน ช่วยลดอุบัติเหตุ และอันตรายต่างๆ ยังถือเป็นการทำความดีส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่อีกด้วย


    สำหรับการสวดมนต์ข้ามปีนั้น เป็นสิ่งที่ทำได้ง่าย ๆ แถมยังให้คุณประโยชน์ต่อจิตใจ
    และสุขภาพอีกด้วย และนี่คือประโยชน์ของการสวดมนต์ข้ามปี
    ๑.ช่วยให้จิตเป็นสมาธิ(Meditation) เพราะขณะนั้นผู้สวดต้องสำรวมใจแน่วแน่ มิฉะนั้นจะ
    สวดผิดท่อนผิดทำนอง เมื่อจิตเป็นสมาธิความสงบเยือกเย็นในจิตจะเกิดขึ้น
    ๒.เป็นการกระทำที่ได้ปัญญา ถ้าการสวดมนต์โดยรู้คำแปลรู้ความหมายก็ย่อมทำให้ผู้สวดได้
    ปัญญาความรู้
    ๓.เป็นการตัดความเห็นแก่ตัว เพราะในขณะนั้นอารมณ์จะไปหน่วงอยู่ที่การสวดมนต์อย่างตั้งใจ
    ไม่ได้คิดถึงตัวเอง ความโลภ โกรธ หลง จึงมิได้เกิดขึ้นในจิตตน
    ๔.เป็นสิริมงคล แก่ชีวิตตน และ บริวาร
    ๕.สามารถไล่ความขี้เกียจได้ เพราะขณะสวดมนต์ อารมณ์เบื่อ เซื่องซึม ง่วงนอน เกียจคร้าน
    จะหมดไป และเกิดความแช่มชื่นกระฉับกระเฉงขึ้น
    ๖.เปรียบเสมือนการได้เฝ้าพระพุทธเจ้า เพราะขณะนั้นผู้สวดมี กาย วาจา ปกติ (มีศีล) มีใจ แน่วแน่ (มีสมาธิ) มีความรู้ ระลึกถึงคุณความดีของพระพุทธเจ้า (มีปัญญา) เท่ากับได้เฝ้า
    พระองค์ด้วยการ ปฏิบัติบูชา ครบไตรสิกขาอย่างแท้จริง

    อานิสงค์ของการสวดมนต์ข้ามปี
    ๑.ลดความเสี่ยงจากอบายมุข อุบัติเหตุและความชั่วร้าย
    ๒.เป็นการทำบุญใหญ่ให้กับชีวิต ทั้งทางกาย ทางจิตและทางปัญญา
    ๓.เป็นการส่งท้ายด้วยธรรมะ และต้อนรับด้วยศีล
    ๔.เป็นการสร้างบรรยากาศรู้เช่นเห็นจริงในสัจธรรม
    ๕.เริ่มต้นชีวิตด้วยสิ่งที่เป็นสิริมงคลอันจะส่งผลให้ได้พบสิ่งที่เป็นมงคลตลอดทั้งปี

    การสวดมนต์ข้ามปีนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีงามและ เป็นสิ่งที่ควรปลูกฝั่งให้กับลูกหลานให้ปฏิบัติ
    อย่างสม่ำเสมอ เพราะการสวดมนต์จะทำให้เจริญสติ ทำให้จิตเกิดสมาธิ จิตใจสงบเป็นสุข ด้วยเหตุนี้เอง การสวดมนต์ข้ามปีจึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจในวันขึ้นปีใหม่ เพราะ
    นอกจากจะช่วยประหยัดเงิน ช่วยลดอุบัติเหตุและอันตรายต่างๆ ยังถือเป็นการทำความดี
    ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่อีกด้วย

    edu-photo-197576089587.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...