ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีคนถามมาว่ารอฟัง เรื่องนี้พอดีผู้ที่ให้ข้อมูลเขาไม่อนุญาติให้ทำการเผยแพร่เรื่องของเขานะครับ ผมเลยต้องเงียบๆไว้เพราะเคารพสิทธิ์ส่วนตัวบางเรื่องถ้าเขาไม่ว่าเราก็พูดได้ แต่ถ้าเขาลำบากใจหรือขอไม่ให้ลงเราก็พูดไม่ได้ตามมารยาทการดำเนินกระทู้ อันนี้ไม่ได้ลืมนะ ก็เอาเป็นว่าเอาไปใช้ไปรู้เองเห็นเองก็แล้วกัน เพราะของคนอื่นถึงเรารู้หรือเห็นแต่มันก็ไม่ได้เปลี่ยนชีวิตเรา
    แต่ที่ล่าสุดมีเล่ามาอีกท่านนึงเอาเป็นว่าเล่าได้พอคร่าวๆนิดนึงแบบน้ำๆก็แล้วกัน "คือน้ำมันนี้พี่ที่เช่าไปเขาเอาไปทาและอธิษฐานให้บุตรเขาได้ออกจากโรงพยาบาล เพราะเป็นกรณีพิเศษจริงๆที่หาเชื้อไม่เจอแล้วเปลี่ยนหมอมาแล้วถึงสามคนเชิญอาจารย์แพทย์เฉพาะทางจากโรงพยาบาลต่างๆทั้งศิริราชและที่อื่นมาผ่าตัด มาตรวจวินิจฉัยก็ไม่ยอมให้ออกจนหมดค่ารักษาหลายแสนบาท คุยกับหมอทุกวันเขาก็รั้งไว้ แต่พอได้น้ำมันไปบอกกล่าว ปรากฏว่าไอ้ที่ติดเชื้อไข้ไม่ลดซักวันนั้น อยู่ดีๆไข้ลงตามเงื่อนไขของหมอเจ้าของไข้และเขาให้ออกได้เฉยๆ จากที่ต้องเสียวันละสองสามหมึ่นก็กลายเป็นฉีดยาวันละสองพันกว่าบาทแทน อันนี้ก็ช่วยภาวนาให้หายกันไวๆ ...." (นี่แหละอานุภาพแรงครูน้ำมันในสายวิชาพญามาราธิราชหรือท้าวมาลัย)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 เมษายน 2019
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ EW 4024 6834 4 TH

    พี่ลัทธพล EW 4024 6835 8 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ตอบ PM ครบนะครับ
    เรื่องนี้ผมเล่าตกไปหน่อยเจ้าของเรื่องเข้าท้วงติงมา พี่เขาว่าที่จริงลูกชายเขาก่อนที่หมอจะให้ออกจากโรงพยาบาลนั้น เขาว่ามีคนเดินมาเป่าแผลให้เขา ซึ่งตัวพ่อเขาถามลูกว่าฝันหรอ แต่ลูกกลับตอบว่ายังลืมตาอยู่ไม่ได้หลับ ไม่รู้ใครเดินมาเปิดแผลที่ผ่าตัดเป่าให้แล้วก็จับๆเส้นเลือดลากไปลากมาแล้วก็ไป (เรื่องนี้ก็เป็นปริศนาที่ทิ้งเอาไว้และคาดว่าจะยังเป็นปริศนาต่อไปสำหรับเด็กคนนี้)
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    สวดมนต์อย่างไรให้ชีวิตดีทันตา

    หลายคนอาจจะสงสัยว่าได้ไหว้พระสวดมนต์มาตั้งนานทำไมชีวิตไม่ดีขึ้นสักที การจะไหว้พระสวดมนต์และทำให้ชีวิตดีขึ้นนั้น มีหลัก 4 ข้อ คือ
    1.จิตต้องเป็นสมาธิขณะสวดมนต์
    2.ให้เทวดาร่วมอนุโมทนาบุญในการสวดมนต์และให้พร
    3.เจ้ากรรมนายเวรยอมอโหสิกรรม
    4.บุญกุศลได้ส่งผล
    เมื่อองค์ประกอบทั้ง 4 ข้อครบถ้วนบริบูรณ์ ชีวิตก็จะพบแต่สิ่งดีๆเข้ามาทันตาเห็น เริ่มจากความทุกข์ค่อยๆหายไป ความสุขใจค่อยๆเกิดขึ้น จากนั้นความสุขกายสบายใจพร้อมทั้งทรัพย์สิน โชคลาภ ก็จะตามมา

    องค์ประกอบหลัก 4 ข้อในการไหว้พระสวดมนต์

    1. จิตต้องเป็นสมาธิขณะสวดมนต์

    การสวดมนต์ภาวนาทำได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะกวาดบ้าน ถูบ้าน หรือแม้กระทั้งเปิดเสียงสวดมนต์แล้วสวดตาม ซึ่งกุศลผลบุญนั้นเกิดขึ้นแค่ชั่วขณะ แต่กำลังผลบุญยังไม่มากพอที่จะแผ่ไปให้ไพศาล ดังนั้นการสวดมนต์ภาวนาที่ได้กำลังบุญมากพอควรจะทำให้จิตเป็นสมาธิขณะสวด ซึ่งการสวดมนต์ก็คลายกับการนั่งสมาธิ ถ้าจิตสงบขณะนั่งสมาธิเพียงชั่วช้างกระดิกหู งูแลบลิ้น ยังได้อานิสงส์ผลบุญมากกว่าตักบาตรถวายสังฆทาน ฉะนั้นการสวดมนต์ภาวนาขณะจิตเป็นสมาธิก็จะได้กุศลผลบุญที่มีกำลังมากกว่าเช่นกัน ขณะสวดมนต์จึงให้จดจ่ออยู่กับอักขระตัวอักษรของบทสวด ไม่วอกแวก ถ้าจิตกำลังคิดก็ให้รู้ว่าคิดแล้วก็ดึงกลับมาที่ตัวอักษรเป็นวิปัสสนา

    หลายคนหลายท่านที่สวดมนต์คิดว่าเพียงแค่สวดให้จบบทแค่นั้นจะทำให้ชีวิตดีขึ้น จะได้เจอแต่สิ่งดีๆ ซึ่งความจริงแล้วไม่ใช่แค่นั้น ถึงแม้ว่าจะสวด 108 จบ ก็ยังไม่ได้กุศลเท่ากับสวดเพียงจบเดียวขณะจิตเป็นสมาธิ นี่จึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่การสวดมนต์ยังไม่ทำให้เกิดผล ผู้ปฏิบัติจึงต้องปฏิบัติอย่างสม่ำเสมอ ปฏิบัติเป็นประจำ ดังนั้นการสวดมนต์ไม่ใช่แค่ 1 วัน 1 เดือน หรือ 1 ปี ซึ่งแต่ละคนใช้เวลาไม่เหมือนกันที่จะทำให้จิตเป็นสมาธิได้ในขณะสวดมนต์ ถ้าปฏิบัติก่อนก็ได้เปรียบก่อน เมื่อปฏิบัติไปเรื่อยๆ จิตเราก็จะเป็นสมาธิ

    2. ให้เทวดาร่วมอนุโมทนาบุญในการสวดมนต์และให้พร

    ทุกๆ ครั้งที่เราสวดมนต์ก็จะมีเทวดาสิ่งศักดิ์มาร่วมอนุโมทนาบุญ เราได้เพิ่มกำลังบุญให้ตัวเองแล้ว เรายังเพิ่มกำลังบุญให้กับเทวดาทั้งหลายอีกด้วย เมื่อท่านทั้งหลายได้รับบุญกุศลเราก็ได้บุญเพิ่มมากขึ้นและท่านก็จะประทานพรให้เราได้สมหวัง แต่ด้วยมนุษย์เหม็นสาบกิเลส เทวดาที่มาร่วนอนุโมทนาบุญกับเราจึงน้อยนัก อย่างมากก็แค่เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใกล้ตัว พรที่ได้รับจึงส่งผลน้อย เราจึงต้องทำให้ตัวเองบริสุทธิ์เป็นภาชนะที่สะอาดพร้อมที่จะรองรับสิ่งดีที่จะเข้ามาในชีวิตด้วยการสมาทานศีล5 และอัญเชิญเทวดาทุกครั้ง เพื่อให้เทพยาดาทั่วสากลโลกมาร่วมอนุโมทนาบุญกับเรา เมื่อเทวดาที่มีบุญสัมพันธ์กับเราหรือมีกำลังบุญมาก ท่านก็จะประทานพรแก่เราให้เกิดผลได้ทันตา ดังนั้นการไหว้พระสวดมนต์ควรปฏิบัติดังต่อไปนี้
    1. อาบน้ำชำระร่างกายให้สะอาด
    2. ตั้งเทียนที่เชิงเทียนให้เรียบร้อย จากนั้นทำจิตให้สงบ เริ่มจากจุดเทียนทางซ้ายให้ระลึกถึงพระธรรม ทางขวาให้ระลึกถึงพระวินัย นำธูป 3 ดอก จุดไฟจากเทียน จากนั้นปักธูปดอกที่หนึ่งระลึกถึงพระปัญญาธิคุณ ดอกที่สองระลึกถึงพระบริสุทธิคุณ ดอกที่สามระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ (ถ้าไม่สะดวกจุดธูปเทียนก็ไม่เป็นไร แต่ต้องตั้งเทียนและปักธูปไว้) แล้วกราบหนึ่งพระพุทธเจ้า กราบสองพระธรรมเจ้า กราบสามพระสังฆเจ้า
    3. บทบูชาพระรัตนตรัย
    4. บทนมัสการพระรัตนตรัย
    5. บทชุมนุมเทวดา
    บทชุมนุมเทวดานี้เป็นบทที่ศักดิ์สิทธิ์ ถ้าได้ไหว้พระสวดมนต์เป็นประจำจะสามารถทำให้พระพุทธรูปที่ไม่ผ่านการพุทธาภิเษกกลายเป็นพระพุทธรูปที่ศักดิ์สิทธิ์ได้ เพราะเป็นการเชิญเทพยาดามาสถิตหรือปกปักรักษาหรือกราบไหว้พระพุทธรูปองค์นั้น ๆ และยังเป็นการเชิญเทวดามาร่วมอนุโมทนาบุญการไหว้พระสวดมนต์อีกด้วย
    6. บทอารธนาศีล
    7. บทนมัสการพระพุทธเจ้า
    8. ไตรสรณคมน์
    9. บทสมาทานศีล 5
    เราต้องสมาทานศีลชำระจิตใจให้สะอาดก่อนสร้างบุญกุศลทุกครั้ง กุศลผลบุญนั้นจึงจะส่งผลได้เต็มที่ หลายท่านคิดว่าถือศีลได้ไม่ครบทุกข้อก็เลยไม่สมาทานศีล ซึ่งเป็นความคิดที่ผิด เพราะการสมาทานศีลนั้น เวลาที่เรากำลังทำผิดศีลเราจะระลึกได้และรู้ตัวเองว่ากำลังทำผิดศีล เมื่อเราระลึกได้บ่อย ๆ จิตใจเราจะยกระดับสูงขึ้นทำให้เลี่ยงการทำผิดศีล และจะสามารถถือศีลได้ครบบริบูรณ์ในที่สุด
    10. บทถวายพร
    11. บทชัยมงคลคาถา
    12. บทชัยปริตร (มหากาฯ)
    13. บทชินบัญชร
    14. บทอิติปิโส
    15. บทแผ่เมตตาตนเอง
    16. บทแผ่เมตตาสรรพสัตว์
    17. บทแผ่นส่วนบุญกุศล
    18. บทให้อโหสิกรรม ขออโหสิกรรม ถอดถอนสาบาน
    19. บทอุทิศบุญแผ่เมตตาครอบจักรวาล


    3. เจ้ากรรมนายเวรยอมอโหสิกรรม

    เคยไหมเวลาไปขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ไม่เคยสมหวังไม่เคยได้โชคเลย แต่ทำไมคนอื่นขอพรถึงได้ตามที่เขาปรารถนา บางคนบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์เทพต่าง ๆ แล้วชีวิตดีขึ้น แต่บางคนบูชาแล้วไม่เกิดอะไรขึ้นเลย เงินก็ไม่ได้ โชคก็ไม่มี สาเหตุมีอยู่สองอย่างคือ
    1.บุญกุศลน้อย
    2.เจ้ากรรมนายเวรคอยขัดขวาง
    ซึ่งทั้งสองสาเหตุมีวิธีแก้ไขดังต่อไปนี้
    บุญกุศลน้อยก็แค่ทำบุญเป็นประจำ ไหว้พระสวดมนต์ ทำทานตามกำลังศรัทธา เมื่อได้เงินจากการทำมาหากินก็แบ่งไว้ทำบุญบางส่วน บางคนบุญไม่ยอมทำ บุญเก่าก็ไม่มี แต่ขอให้ถูกหวยรางวัลที่หนึ่ง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านจะประทานพรให้เราได้อย่างไร ดังนั้นเมื่อได้ทำบุญแล้วเราจะต้องอุทิศให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรากราบไหว้หรือที่เราไปขอพรด้วย เพื่อเชื่อมบุญให้ท่านได้เมตตาประทานพรให้เรา ถ้าที่บ้านบูชาพระพิฆเนศ พญาครุฑ พญานาคาราช หรือนางกวักกุมารทอง แล้วอุทิศบุญให้เสมอ ไม่ว่าจะทำบุญทำทาน ไหว้สวดมนต์ หรือเจริญภาวนาปฏิบัติกรรมฐาน เมื่อได้ขอพรก็จะทำให้เกิดผลสัมฤทธิ์ตามที่หวัง แต่ไม่ว่าจะยังไงพรจะเกิดผลไม่ได้ถ้าเจ้ากรรมนายเวรยังคอยขัดขวาง

    เจ้ากรรมนายเวรยังเป็นอีกสาเหตุที่คอยขัดขวางการเจริญรุ่งเรืองไม่ให้ชีวิตเราดีขึ้น บางคนจึงสงสัยว่าที่ผ่านมาทำบุญใหญ่ตลอด เป็นเจ้าภาพหล่อพระ สร้างโบสถ์วิหาร แต่ทำไมชีวิตยังไม่ดีขึ้นสักที ก็เพราะเจ้ากรรมนายเวรไม่ยอมอโหสิกรรมให้ นอกจากจะทำบุญให้แล้วยังต้องกรวดน้ำให้ถูกต้อง เพราะบางทีเราทำบุญใหญ่ แต่กำลังบุญเราส่งไปไม่ถึงเจ้ากรรมนายเวร บุญที่ได้ทำก็จะเป็นเสบียงบุญรอโอกาสที่จะส่งผลในภายภาคหน้า ดังนั้นจึงต้องส่งผลบุญให้เจ้ากรรมนายเวรโดยตรงด้วยการกรวดน้ำให้ถูกวิธี การกรวดน้ำส่งผลบุญเราต้องส่งผ่านแม่พระคงคา แม่พระธรณี ให้ท่านเป็นพยานในบุญที่เราสร้าง ด้วยการกรวดน้ำลงดิน นอกจากนั้นให้เชื่อมบุญกับผู้มีวาสนาบารมีสูงอย่างพระโพธิสัตว์ พระอริยสงฆ์ ครูบาอาจารย์ทั้งหลายที่เรานับถือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระโพธิสัตว์ทั้งหลาย ท่านได้บำเพ็ญบารมีมามากเพื่อที่จะสำเร็จเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต บุญบารมีท่านจึงมีกำลังสูงซึ่งท่านยังเมตตาโปรดสัตว์ให้พ้นทุกข์อีกด้วย ดังนั้นจึงต้องเชื่อมบุญให้ท่านช่วยแผ่เมตตาไปให้กับเจ้ากรรมนายเวรของเรา เมื่อได้กรวดน้ำหลังจากไหว้พระสวดมนต์หรือทำบุญทุกครั้งจนเจ้ากรรมนายเวรอโหสิกรรมให้ จากนั้นผลบุญทั้งหมดจึงจะส่งผล (บทกรวดน้ำอยู่หน้าสุดท้าย)


    4. บุญกุศลได้ส่งผล

    การไหว้พระสวดมนต์เป็นการทำให้ผลบุญส่งผลเร็วขึ้น แต่การที่ผลบุญจะส่งผลนั้นก็ขึ้นอยู่กับกรรมดี และบุญกุศลที่ได้ทำในอดีตและปัจจุบัน ดังนั้นผลบุญของแต่ละคนที่ได้รับจึงไม่เหมือนกัน ถ้าอยากสุขสบายในภายภาคหน้าก็ให้ทำบุญทำทานเยอะ ๆ ซึ่งก็แล้วแต่อานิสงส์ของบุญแต่ละอย่างที่ได้ทำ ผลบุญจะส่งผลแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับการจัดสรรของกรรมดีกรรมชั่วแต่ละคน บางคนอาจจะไม่ได้ทรัพย์สินเงินทองแต่ได้ความสุขทางใจ ปราศจากโรคภัย บางคนอาจจะได้มิตรภาพบริวารที่ดี ปัญหาต่าง ๆ คลี่คลาย ดังนั้นจงอย่าน้อยใจในโชคชะตา อย่าโลภในผลบุญที่ได้จนเกินกำลังบุญตัวเอง คิดเสียว่าเราโชคดีแค่ไหนที่ได้เกิดในพุทธศาสนาที่มีคำสอนให้เราลดทำกรรมชั่ว ให้สร้างแต่กรรมดี

    สุดท้ายนี้จากปัจจัยทั้ง 4 ข้อ ลองกลับไปทบทวนดูว่าเป็นเพราะปัจจัยข้อใดที่ทำให้การไหว้พระสวดมนต์ของเรายังไม่ทำให้ชีวิตดีขึ้น การทำให้จิตเป็นสมาธิขณะสวดมนต์ว่ายากแล้ว แต่การทำให้เจ้ากรรมนายเวรยอมอโหสิกรรมยากยิ่งกว่า จึงขอเป็นกำลังให้ทุกท่านปฏิบัติต่อไป เมื่อน้ำหยดบนหินทุกวันหินมันยังกร่อน ถ้าเราอุทิศบุญให้เขาทุกวันทำไมเขาจะไม่ยอมให้อภัยเรา

    บทกรวดน้ำ
    อิมินา ปุญญะกัมเมนะ
    ขออำนาจบุญบารมีแห่งคุณพระศรีรัตนตรัย คือพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และด้วยกุศลผลบุญแห่งข้าพเจ้า………(แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิด ถ้าเปลี่ยนชื่อแจ้งชื่อเก่าทุกชื่อ)
    ได้ไหว้พระสวดมนต์เจริญภาวนาในค่ำคืนนี้ ขอฝากกุศลผลบุญผ่านน้ำอุทิศนี้ไปกับแม่พระธรณี แม่พระคงคา น้อมอุทิศให้กับ ……….(พระคู่บ้านคู่เมือง พระโพธิสัตว์ พระอริยสงฆ์ ครูบาอาจารย์ เช่น พระแก้วมรกต หลวงพ่อโสธร พระพุทธชินราช หลวงปู่เทพโลกอุดร หลวงปู่ทวด สมเด็จโต หลวงปู่มั่น ครูบาเจ้าศรีวิชัย หลวงปู่ดู่ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)
    ขอได้โปรดเมตตาแผ่บุญบารมีมาถึงข้าพเจ้า และอุทิศบุญบารมีทั้งหมดนี้ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระมหากษัตริย์ทุก ๆ พระองค์ และอุทิศส่วนกุศลให้แก่ บิดามารดา ครูอุปัชฌาย์อาจารย์ และเทวดาใกล้ตัวของข้าพเจ้า ตลอดทั้ง ……….(สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กราบไหว้บูชา เช่น พระพิฆเนศ พระนารายณ์ ท้าวมหาพรหม พระอินทร์ ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 ท้าวเวสสุวรรณ พญาครุฑ พญานาค พญายมราช นายนิรยบาล ยักย์ พระพิรุณ พระภูมิเจ้าที่ แม่นางกวัก กุมารทอง)
    เพื่อนสาราสัตว์น้อยใหญ่ เจ้ากรรมนายเวรของข้าพเจ้าที่มาถึงตัวแล้วและกำลังจะมาถึงตัว ขออานิสงค์ผลบุญดังกล่าวนี้โปรดกลายเป็นโภคทรัพย์ ให้ท่านทั้งหลายที่ได้ทุกข์ ขอให้พ้นจากทุกข์ ท่านทั้งหลายที่ได้สุข ขอให้สุขยิ่ง ๆ ขึ้นไป และโปรดช่วยเปิดทางให้ข้าพเจ้าผ่านพ้นปัญหาที่ข้าพเจ้ากำลังมีความทุกข์อยู่ ณ ตอนนี้ ให้หมด ให้สิ้น อย่าหลงเหลือตั้งแต่บัดนี้ เวลานี้เป็นต้นไป

    ด้วยเดชะผลบุญแห่งข้าพเจ้าอุทิศให้ไปนี้ จงเป็นอุปนิสัยปัจจัยให้ถึงพระนิพพานในปัจจุบัน และอนาคตกาลเบื้องหน้าโน้นเทอญ
    พุทธัง อะนันตัง ธัมมัง จักกะวาลัง สังฆัง นิพพานะปัจจะโย โหนตุ

    557000001349001.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ฝากคำถามก็ PM กันไว้นะครับ วันนี้ผมไม่ได้จัดส่งของนะครับคนที่โอนไว้เดี๋ยวส่งให้หลังสงกรานเลย
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ที่จริงเรื่องนี้ก็ไลน์มาเล่ากันไว้ตั้งแต่เมื่อคืนก็เลยตั้งใจจะนำมาพิมพ์ลงกระทู้วันนี้พี่คนนี้เขามีประสบการณ์ส่วนตัวเข้ามาหลังจากได้พระผงตาณฑวะไปเรียกว่าสดๆร้อนๆเลย

    เกี่ยวกับพระผงตาณฑวะนี้ผมก็ติดใจมาตลอดไม่รู้จะถ่ายรูปยังไงออกมาให้สวยเหมือนกันเพราะที่เราเห็นๆมาทุกองค์นั้นดูดีกว่าในรูป แน่นอนว่าเป็นสิ่งที่มีเจ้าของจริงๆเพราะคนที่ไม่เห็นความสำคัญเขาจะมองข้าม มองผ่านและไม่สนใจจนเราเข้าใจคำว่าพระเลือกเจ้าของจริงๆแล้วเป็นอย่างไร


    เหมือนพี่ท่านนี้ ***เขาไลน์มาเล่าว่าปกติผมจะไม่ชอบเล่าเรื่องประสบการณ์ส่วนตัว แต่คราวนี้ต้องการสรรเสริญบารมีครูพระสยมครับ
    ผมพยายามขายบ้านอีกหลังนึงของผมมาสิบกว่าปี
    วันนี้พอเอาพระผงตาณฑวะไปเลี่ยม พอเอากลับมาบ้านปรากฏว่ามีคนขอซื้อบ้านอย่างง่ายๆเป็นที่น่าอัศจรรย์มากจึงมาเล่าให้ฟัง


    เรื่องนี้ก็มีมุมน่าสนใจอยู่จริงๆ อย่างที่พี่เขาบอกคือพยายามขาย พยายามมาสิบกว่าปีแล้วแต่นิ่ง มาสำเร็จตอนบูชาพระผงตาณฑวะกำลังไลน์ถามคาถากันอยู่เลยเมื่อคืน ซึ่งพระผงรุ่นนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจทำเป็นปางตาณฑวะก็เพราะจะได้ปรับแต่งวงจร ความช้าความเร็วของเวลา ให้จังหวะที่อุบัติการณ์อันเกิดจากธรรมและกรรมปรุงแต่งอยู่ในการควบคุม สายพระสยมนี่พอรู้ว่าพ่ออาจารย์ทำพระผงตาณฑวะที่ทำได้ยากส่วนใหญ่จะตาลุกทันที อันนี้ก็บอกคร่าวๆเพราะในองค์พระนั้นมีอะไรที่ลึกซึ้งอยู่มากใครได้เป็นเจ้าของหรือมีเรื่องดีงาม เรื่องได้ดั่งใจเกิดขึ้นฉับพลันทันทีก็ดีใจด้วย อย่างที่เคยบอกไปแล้วบางอย่างจะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว จะไม่ต้องรอไปจนถึงห้าปีสิบปีแน่นอน

    55887680-2266455440071809-65525751939596288-n.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ช่วงเทศกาลเดินทางกันดีๆนะครับระวังอุบัติเหตุ ช่วงนี้มีคนถามว่าอาจารย์จะออกอะไรตอนสงกรานต์มั๊ย ก็อยากจะรอให้พ้นไปก่อนเพราะเกิดจองเข้ามาก็ยังส่งไม่ได้ นี่ที่ฝากๆเลี่ยมกันไว้ก็ยังรอร้านเค้าเปิดอยู่เหมือนกัน ก็ใจเย็นๆกันนิดนึงนะครับ กระทู้นี้ส่งแน่นอน555จะพยายามให้เร็วที่สุดไม่ให้ล่าช้ามาก *-*
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงนี้คงเพราะกระแสเครื่องรางจำพวกตะกรุดสีผึ้งที่นำมาทำกำไลข้อมือกำลังมาแรงมากๆ จึงทำให้มีคนเสาะหาและสอบถามถึงตะกรุดและสีผึ้งรุ่นเก่าเข้ามากันมากมาย เรียกว่ามาแรงจนสอบถามและเสาะหากันจนผิดสังเกตุ อันนี้ก็เรียนไว้ตรงนี้ว่ารุ่นเก่าๆที่เคยออกให้บูชาส่วนใหญ่จะหมดแล้วนะครับ แต่เดี๋ยวจะมีของพิเศษที่เป็นตะกรุดที่พ่ออาจารย์ท่านทำพิเศษสายโลกอุดรออกให้บูชากัน(สายนี้นานๆท่านจะทำสงเคราะห์คนซักทีแล้วใครที่เช่าตะกรุดนี้บอกได้คำเดียวว่าปเป็นชุด เพราะมีของแถมผูกติดกันไว้แล้วท่านก็ให้บูชาไม่แพงด้วย)
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีเล่าเข้ามาคนที่บูชาเหรียญหล่อไฉซิ่งเอี๊ยะไป พี่เขาว่าแปลกวันนี้นั่งสมาธิแล้วกำองค์ท่านเจออักษรจีนสีทองลอยมาทีละตัวสว่างไสวมาก ดีที่เขาอ่านออกจึงรู้ว่าเป็นคำอวยพรแต่มาแบบโองการชุดใหญ่เลย พี่เขาจึงบอกว่าเป็นมงคลสุดๆเพราะไม่เคยเจอที่เทพแห่งโชคลาภจะอวยพรตัวเขาขนาดนี้(แต่ไม่ได้บอกว่าแปลว่าอะไร อวยพรอะไร ก็เป็นเรื่องทางจิตที่รู็เฉพาะตน) คงจะให้พรรับวันสงกรานต์มั๊งอันนี้ผมเดาเองแต่เชื่อได้ว่าคงจะเฮงน่าดู
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการตะกรุดที่จะลงให้พรุ่งนี้ ท่านว่ามีของหายากและเอายากจะแถมให้ไป เป็นวิชาสำคัญสายในดงและเป็นตะกรุดที่เลือกเจ้าของ พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างเช่นนี้ถ้าไม่เชื่ออย่าได้นำเอาไปใช้เลย แต่สำหรับคนที่เชื่อก็มั่นใจได้ว่าดีจนไม่รู้จะพูดอย่างไร ท่านว่าใครได้ไปถือว่าเขาทำบุญมาดี เพราะของสิ่งนี้มีธาตุครบทั้งลมหายใจน้ำลายและไอปากของครูบาอาจารย์ท่าน จะยังไม่เฉลยนะครับเอาไว้ลุ้นกันพรุ่งนี้ทีเดียว แต่รายการนี้ผมบอกไว้เลยว่าผมเองก็เอาเหมือนกันเพราะต่อไปคงหาไม่มีอีกแล้ว
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดโยอริโยโลกุตรังธรรมนิรมิต(คนเหนือดวง,ทำให้ได้)

    เป็นที่ทราบกันดีของสายในดงว่าหลวงปู่ใหญ่เทพโลกอุดร ท่านได้มอบวิชาต่างๆตามแต่จริตของศิษย์ ซึ่งวิชาเหล่านี้สำหรับผู้ที่ศรัทธาในหลวงปู่เมื่อนำไปบูชาแล้วจะเกิดปาฏิหาริย์ด้วยอำนาจบารมีของหลวงปู่ใหญ่เป็นประการต่างๆทั้งขอได้ดั่งใจปรารถนา แคล้วคลาด เตือนภัย ครอบคลุมพลังงานทุกสิ่ง ด้วยเป็นวิชาโลกุตระนั่นคือพ้นโลกหรืออยู่เหนือวิสัยของโลก ทั้งผู้บูชายังจะสัมผัสได้ถึงกระแสแห่งความเมตตาของหลวงปู่ใหญ่เสมือนพ่อที่ให้ทุกสิ่งแก่ลูกอันเป็นที่รักได้อย่างเต็มใจ พ่ออาจารย์ท่านว่าสายนี้ท่านถือพระพุทธเจ้าคือพ่อที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทุกๆคน เป็นหนึ่งไม่มีสองไม่เป็นรองใครในทุกๆโลก เช่นนั้นวิชาที่หลวงปู่ใหญ่ใช้สงเคราะห์คนจึงเปรียบเสมือนดวงแสงของอาทิตย์ที่ส่องสาดต้องตัวเรา เมื่อตัวเราโดนแสงอันอบอุ่นนั้นมากกว่าความร้อนพ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อผู้อาราธนากำหนดรู้ความสุกใสย่อมเกิดขึ้นได้ วิชาของหลวงปู่นี้ท่านใช้โปรดในผู้มีบุญอันได้ทำร่วมกันมา เพื่อปรารถนาให้บารมีเปิดแผ่ก้องเป็นที่แซ่ซ้องของผองชนที่บรรเทิงอยู่ในธรรมตามความเป็นจริง ดุจธรรมของพระพุทธองค์ที่ไม่อาจถูกบิดเบือนหรือลบล้างให้เลือนลางได้ฉันใด วิชาที่ยึดมั่นให้จิตใจใฝ่ธรรมก็ย่อมน้อมนำผู้ใช้ให้ถึงซึ่งชีวิตที่สดใส ไร้สิ่งอันมีมลทินใดๆมากล้ำกรายทำให้หมองใจได้เช่นนั้น

    วิชาธรรมนิรมิตนี้คือวิชาธรรมที่บันดาลให้มีขึ้น,ได้เป็น,และเกิดขึ้น ท่านว่าอะไรที่เป็นไปไม่ได้โดยคติก็ต้องทำให้ได้ ด้วยธรรมนิรมิตนั้นจะบันดาลด้วยอำนาจฤทธิ์แลอภินิหารให้บังเกิดเป็นขึ้นมีขึ้นโดยฉับพลัน พ่ออาจารย์ท่านได้รับการสอนวิชานี้โดยตรงสมัยท่านแสวงหาครู แสวงหาธรรมโดดเดี่ยวอยู่ในป่าเมืองกาญจนบุรี โดยได้รับการสอนจากหลวงปู่ใหญ่โดยตรงทั้งยังกำชับว่า"เมื่อจะใช้ให้นึกถึงเรา เราจะมาช่วยทำให้" พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาของหลวงปู่ใหญ่นี้นับเป็นวิชาศักยไนยประเภทหนึ่ง กล่าวคือเป็นวิชาที่สามารถเป็นที่พึ่งพิงได้ซึ่งวิชาทั้งหลายก็มีหลายประเภทแต่วิชาที่กำหนดไว้ว่าคนใช้สามารถพึ่งพิงได้นั้นกลับมีไม่มากเลย พ่ออาจารย์ท่านได้บรรจุอักขระเวทมนต์โบราณขอมลาวแบบพิศดารตั้งแต่ครั้งบรรพกาลเพื่อทำเป็นตะกรุด ท่านว่าทุกตำราทุกวิชาคาถาสายในดงเราอาราธนาขอหลวงปู่ใหญ่รวมเอาไว้ในนี้หมดแล้ว หลวงปู่ท่านใช้พลังญาณฌานสมาบัติขั้นสูงสุดเปลี่ยนเจ้ากรรมนายเวรให้เป็นสัมมาทิฐิหันมาเชิดชูพระพุทธศาสนา ทั้งยังอำนวยสิริมงคลและโชคลาภแก่ผู้ใฝ่การบุญการกุศล พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญนักด้วยอำนาจญาณบารมีบริสุทธิ์ขั้นสูงสุดที่หลวงปู่ท่านมาทำให้ใครอยากได้การคุ้มครองอย่างไรอันนี้ให้อธิษฐานเอาเองตามใจได้หมดเลยไม่ว่าจะเป็นเรื่องค้าขายดี,มีโชคลาภ,สอบติด,เลื่อนตำแหน่ง,แข่งขัน,เข้าหาผู้ใหญ๋,ประจบนาย,ดวงตก,ดวงแตก,ต้องชงต้องทุกข์โทษเคราะห์กรรม พ่ออาจารย์ท่านว่าเราได้อาราธนาขอบารมีหลวงปู่เทพโลกอุดรแผ่พลังบารมีลงในวัตถุมงคลตั้งแต่เริ่ม เพราะนี่เป็นวิชาของท่านระหว่างที่เราจารท่านก็มาจับมือเราทำให้ชนิดที่ได้กลิ่นหอมเย็นๆของท่านเป็นกลิ่นเดียวกันกับที่เคยพบและระลึกถึง เพียงแรกลงแผ่นอักขระก็ปรากฏมีแสงฉัพพรรณรังสีครอบเหล็กจารและแผ่นตะกั่วไว้ พ่ออาจารย์ท่านจึงมั่นใจมากว่าหลวงปู่มาแล้วเชิญพระมาทำให้แล้วด้วยตัวท่านเอง ด้วยหลวงปู่ท่านจบกิจในพระพุทธศาสนาแล้วและเป็นผู้ทรงอภิญญาและทรงพระไตรปิฏกองค์หนึ่ง วิชาที่ท่านทำให้จึงมีพุทธคุณคุ้มครองชีวิตจากภัยพิบัตินานัปการ อีกทั้งใครหมั่นบูชาจะมีโชคลาภเจริญรุ่งเรือง

    ทั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านได้นำหมากทิพย์ หรือคำหมากที่หลวงปู่ใหญ่ท่านเคยคายเอาไว้ให้เมื่อมาปรากฏองค์สั่งสอนพ่ออาจารย์ท่าน พ่อครูท่านบูชาและยึดถือ,ยึดมั่นพุทธคุณในคำหมากนี้มาตลอดโดยท่านเรียกหมากคำนี้ว่าหมากโลกุตระ ท่านว่าเป็นหมากที่มีพุทธคุณอันน่าอัศจรรย์หลายประการ ทั้งเป็นของวิเศษด้วยเอาไว้ใช้เชื่อมโยงความสัมพันธ์กับครูในโลกทิพย์,เอาไว้เป็นเครื่องระลึกตรึกถึงมหากรุณาของท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นของที่หลวงปู่ใหญ่องค์นั้นท่านทำให้ ทำให้ด้วยลมหายใจ,น้ำลาย,และไอปากรวมถึงอำนาจสมาบัติของท่านเช่นนั้นฉันจึงถือว่าเป็นที่สุดแล้วของสายบุญฤทธิ์ แม้บางคนสิ้นเนื้อประดาตัวท่านได้แบ่งหมากคำนี้ให้ไปบูชาไม่ถึงครึ่งเดือนชีวิตก็ดีขึ้นเดี๋ยวนี้มีเงินเจริญรุ่งเรือง ถึงกับซื้อรถยนต์มามอบให้พ่ออาจารย์ด้วยระลึกคุณว่าคำหมากนั้นเปลี่ยนชีวิตเขาได้ แต่ท่านก็เพียงรับแล้วก็ให้คืนเจ้าของไปให้เขาเอาไปใช้ทำมาหากิน เช่นนั้นท่านจึงพูดติดตลกว่าคำหมากหินชุดนี้แลกรถได้เป็นคันๆสำหรับคนที่เขาศรัทธาอย่างจริงใจ ซ้ำคำหมากที่หยิบออกไปเมื่อพร่องลงลดลงในทีแรกพอวันรุ่งขึ้นก็กลับมาเต็มผอบเหมือนเดิม ดุจว่าแรงครูนั้นมีชีวิตทำให้เขางอกได้ฟูได้ไม่พร่องไม่ลดลงเลยเป็นที่น่าอัศจรรย์เช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าบุญฤทธิ์ในสายหลวงปู่ใหย่นี้จะเป็นอิทธิฤทธิ์ที่อยู่เหนือฤทธิ์ เป็นยอดแห่งโลกุตระฤทธิ์ที่ไม่มีวันเสื่อมแม้ผู้ใดเข้าถึงหลวงปู่ศรัทธาหลวงปู่ หมากคำนี้จะปกป้องคุ้มครองทั้งป้องกันภัย,เร่งวาสนากำลังบุญให้มีโชคมีลาภ,ทำกิจการใดล้วนเจริญรุ่งเรือง พ่ออาจารย์ท่านว่าทั้งวิชาของท่านและคำหมากของท่านครูวิชาท่านแรงมากๆใช้ได้ทุกคนเห็นผลกันทุกราย เช่นนั้นท่านจึงตั้งใจขอหลวงปู่ใหญ่แบ่งหมากคำนี้ให้ผู้มีวาสนาร่วมกับครูบาอาจารย์นำไปใช้บูชาพร้อมๆกั

    ตัวตะกรุดนั้นนอกจากดึงพลังโลกุตระให้เทวดาช่วยเปิดดวงบังเกิดทรัพย์แล้ว ท่านว่าเมื่อจารนั้นยังกำกับธาตุประกอบ ทั้งเปิดฟ้า เปิดดิน เปิดโชคชะตา เปิดความร่ำรวยให้รับทรัพย์ ทุกดอกมีครูสายในดงรักษาจะชี้ทางเปิดโชคลาภให้ผู้บูชาใช้ได้ผลเห็นผลจริง ด้วยเป็นอักขระเลขยันต์คุณวิชาธรรมนิรมิตโบราณนับพันปีที่ใช้เป็นเครื่องยึดเหนี่ยวแก่ผู้ศรัทธานำไปใช้สร้างหนทางทำกินของชีวิต แม้ว่าเกิดมาเป็นคนที่ไม่มีโชคลาภก็จะมีเข้ามาไม่ขาดสาย หรือคนที่มีมาประจำก็จะยิ่งเพิ่มทวีคูณยิ่งๆขึ้นไปท่านลงกำกับไว้ให้เทวดาให้ลาภแม้ตัวเราอยู่ที่ไหนเทวดาในทิศนั้นก็ต้องมาช่วยเราก่อน ใช้เรียกทรัพย์เรียกลาภให้มีกินมีใช้ไม่ขาดสายให้มีชีวิตเป็นเจ้าสัวเป็นเศรษฐี ท่านว่ารักษาบูชาไว้ให้ดีจะบังเกิดผลเห็นผลได้ทันใจ ผู้ที่เป็นยาจกยากจนจะกลายเป็นเศรษฐี,เศรษฐีจะกลายเป็นมหาเศรษฐีและจักรักษาทรัพย์ไว้ได้นาน,ทรัพย์สินเงินทองจะเพิ่มพูน,คนโชคร้ายจะกลับกลายเป็นคนโชคดี,คนไม่มียศจะมียศ,คนไม่มีผัวจะมีผัว,คนไม่มีเมียจะมีเมีย,คนไม่มีลูกจะมีลูก,ผัวเมียรังเกียจกันจะคืนดีต่อกัน,คนไม่มีสติปัญญาจะมีสติปัญญา,คนไม่มีข้าทาสบริวารจะมีข้าทาสบริวาร,คนไม่เป็นที่รักจะเป็นที่รัก จะบังเกิดตบะเดชาปรากฏไปทั่วทุกทิศ ทั้งบ้านเมืองที่เสื่อมโทรมก็จะเจริญรุ่งเรือง แม้ประกอบการค้าต่างๆจะมีโภคทรัพย์หลั่งไหลมาสู่เรามิได้ขาดหายผู้ใดได้ไหว้กราบบูชาจะเจริญวัฒนาสถาพรจะเกิดโชคลาภใหญ่ยิ่งจะมีคนมาบำรุงให้รุ่งเรือง ไปอยู่ในทิศใดตำบลใดไม่มีตกต่ำเลย เป็นของวิเศษอย่าได้ประมาทประสงค์สิ่งใดก็จะเป็นเช่นนั้น ท่านว่าผู้ที่ศรัทธาใช้อย่างแน่วแน่จะก่อเกิดปาฏิหาริย์ด้านโชคลาภอย่างแน่นอน ทั้งตะกรุดนี้ยังใช้ในด้านหนุนดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ,ชูดวง,ค้ำดวงก็ได้ จะใช้เปิดดวงด้านโชคลาภเพื่อเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ได้ จะทำกิจการอันใดพกติดตัวเอาไว้จะฝ่าฟันอุปสรรคปัญหาทุกอย่างไปด้วยดี เปิดดวงเปิดทางให้โชคลาภไหลมาเทมาดุจดั่งมหาสมุทรที่ไม่เคยเหือดแห้ง ขอให้นำไปใช้ด้วยความศรัทธาแล้วจะเกิดผลจริง

    ด้วยสภาพสังคมปัจจุบันนี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ขอบารมีครูตอนเสกปิดอีกคำรบหนึ่งให้ช่วยเรื่องปากท้องคน ใครที่บูชาครูหรืออาราธนาตะกรุดนี้อย่าให้เงินเขาขาดตกไปจากกระเป๋า แม้ผู้ครอบครองหมั่นทำบุญหมั่นบูชาสวดคาถาที่ท่านให้ไว้เป็นประจำ เงินทองจะไหลมาเทมาเองมีเข้ามาเองไม่ขาดอย่างน่าประหลาด พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่ดีจริงหลวงปู่ใหญ่ท่านคงไม่กำชับให้ฉันทำวิชาเสกอยู่ถึงสองปีโดยที่ท่านจะมาช่วยเสกด้วยไม่อย่างนั้นท่านไม่ยอม เพราะเอาไปใช้แล้วต้องได้ผลจริงๆเท่านั้น ตะกรุดนี้จึงมีอาถรรพ์มากถึงขั้นแค่จับก็ขนพองสยองเกล้าแล้วบ่งบอกถึงความแรงและพลังจิตที่เสกยัดเข้าไป คนที่ทำมาหากินไม่คล่องอยากมีของดีไว้ช่วยส่งเสริมให้ทำมาหากินคล่องหาเงินง่ายหรือมีปัญหายากๆในชีวิตท่านว่าให้มาเอาไปใช้เลยจะได้มีทรัพย์ไม่ขาดทั้งยังทำมาค้าขึ้น ถ้าเอาไปขอเรื่องเงินตะกรุดฉันเขาจะเพิ่มทรัพย์และรักษาทรัพย์สมบัติให้เยือกเย็นทรงตัวร่ำรวยยิ่งๆขึ้นไป ถ้าขัดสนกันจริงๆให้เอาไว้ในที่เก็บเงินเก็บทองเช่นนี้จะเรียกลาภเรียกผล ตะกรุดนี้มีบูชาอยู่ที่ใดที่นั้นจะบังเกิดทรัพย์เงินทองไม่ขาดสายไปอีกนับร้อยปี พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดคำหมากหินนี้มีค่ามากนักต่อไปในสายหลวงปู่ใหญ่ต่อให้เอาเงินเป็นหมื่นเป็นแสนมาแลกเขาก็ไม่ยอม เพราะคนใช้จะรู้ตัวเองดีว่าเมื่อไม่มีอะไรเลยแล้วชีวิตเป็นเช่นไร แล้วตอนกลับมามั่งคั่งเป็นเสี่ยเป็นเจ้าของธุรกิจใหญ่โตชีวิตมันต่างกันอย่างไร ท่านทำให้เป็นเครื่องรางดักทรัพย์ เป็นตะกรุดที่สร้างมาไว้ใช้เพื่อให้พบกับความร่ำรวย เป็นเครื่องรางที่เอาไว้ใช้ในการเก็บเกี่ยวเพราะนี่คือธรรมนิรมิต ตัวเราคือคนรอรับผลประโยชน์ รอรับการเก็บเกี่ยว อธิษฐานกันให้ดีๆจะเก็บจะเกี่ยวสิ่งใดไม่ว่าจะโอกาส,การเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง,การประกอบอาชีพ...สิ่งต่างๆท่านว่ามันเก็บเกี่ยวได้หมดอยู่ที่ความเหมาะสมที่เราจะขอบารมีหลวงปู่ใหญ่ท่าน ต่อไปการเงินจะได้ไม่ฝืดเคืองไม่อดไม่อยาก ทำมาหากินคล่องมีโชคลาภเนืองๆนำพาความสำเร็จมาสู่ผู้บูชา ทั้งหนุนดวง,หนุนนำ,ค้ำยันดวงชะตาเป็นสิริมงคล เปิดบารมีเปิดวาสนาเป็นเมตตาสุดคณานับทั้งยังดึงดูดทุกสายตานำพาให้มีแต่คนเอ็นดูรักใคร่เข้าหาผู้ใหญ่เจ้านายก็ง่าย...ทุกสิ่งจะเปลี่ยนไปได้อย่างน่าอัศจรรย์ บอกให้เปิดทางรวยครูท่านก็จะชี้ทางรวยให้ จะเปิดรับเอาแต่สิ่งดีๆที่ไม่ดีไม่เอา

    เมื่ออาราธนาบารมีของหลวงปู่ใหญ่นั้น พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากธรรมวิชาแล้วแรงครูของท่านยังรักษาเราด้วย ...รักษาอย่างไร..รักษาจากอะไร
    - ท่านจะคุ้มครองป้องกันเราทั้งจากสิ่งที่มองเห็นก็ดี มองไม่เห็นก็ดี พวกพลังงานลบรังสีต่างๆที่เป็นต้นตอของโรคร้ายเหล่านี้ท่านว่าไม่ได้กิน
    - จะมีสติระลึกได้ อยู่กับปัจจุบันไม่เพ้อเจ้อ
    - ทั้งจะปรับธาตุ ปรับอารมณ์ของเราให้ดีอยู่ตลอด
    - มีชีวิตทางโลกอยู่เย็นเป็นสุข
    - ห่างไกลจากคุณไสยแลภูติผีตจลอดจนการกระทำทางไสยศาสตร์ ท่านว่าบารมีหลวงปู่ใหญ่นี่ผีกลัว
    - จะทำการงานกิจใดก็สำเร็จ เป็นมรรคเป็นผล จะเห็นปลายทางทันทีไม่ช้าไม่นานเลย
    - จะมีสัมผัสพิเศษ ท่านว่าจะติดต่อหรือสัมผัสถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้ง่าย
    - ทั้งป้องกันการเจ็บไข้ได้ป่วยโรคลมเพลมพัดที่จะเกิดกับร่างกาย
    - มีกำลังวังชาบริบูรณ์
    - รักษาร่างกายแลธาตุขันธ์ไม่ให้เสื่อมทรามก่อนวัยอันควร
    - ลดอำนาจ ลดอิทธิฤทธิ์ ของเทวดามิจฉาทิฏฐิ ของเจ้ากรรมนายเวร ของคนไม่ดีจำพวกเล่นอวิชาทั้งหลายที่กระทำต่อตัวเราให้แพ้พ่ายไปทั้งหมด


    เคล็ดก่อนใช้ตะกรุด
    ให้ทำบุญใส่บาตรก่อนแล้วค่อยอธิษฐานต่อหลวงปู่ใหญ่ เมื่อทำบุญนั้นจะได้อุทิศกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรให้เขาเปิดโชค อย่าได้ขวางทางรวย แล้วค่อยขอค่อยเอาตะกรุดพกติดตัวไม่มีข้อห้ามใดๆเลย(ท่านว่าในกรณีคนที่ใช้ของยาก หรือรู้ตัวว่าอยู่ในอำนาจครอบงำของเจ้ากรรมนายเวร)


    คาถาบูชา
    ชิตัง มุนินทะวะรังพะละมุตตะมัง นะชาลิติมานิโภคา เทวะพามา เอหิหิหิ ปิยังมะมะ แล้วอธิษฐานจิตว่าขออำนาจบารมีหลวงปู่ใหญ่ อธิษฐานตามต้องการที่อยากจะขอได้ทุกประการแล

    *** ตะกรุดคุณวิชาธรรมนิรมิตนี้พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาคู่กับคำหมากทิพย์หลวงปู่ใหญ่ ท่านว่าสิ่งนี้เป็นของสำเร็จในตัวอยู่แล้วมีธาตุครบทั้งลมหายใจน้ำลายและไอปากของหลวงปู่ใหญ่ มีเจ้าของ มีคู่บุญ คู่วาสนาของเขา เขาจะมานำพาของเขาไปเองด้วยเป็นของหายากและเอายาก ทั้งยังเป็นตะกรุดที่เลือกเจ้าของใครได้ไปก็ถือว่าเขาทำบุญมาดีก็แล้วกัน ตะกรุดรุ่นนี้ท่านว่ามีไม่มาก รับจองเฉพาะทาง PM พร้อมกันเท่านั้น รายได้ร่วมถวายบำรุงรักษาสงฆ์ที่อาพาธขาดปัจจัยรักษาต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดโยอริโยโลกุตรังธรรมนิรมิต(คนเหนือดวง,ทำให้ได้) บูชา 2,500 บาท

    56997641-874360619566556-9025269741228392448-n.jpg image.jpg 56949205-828949047440242-6604635055195160576-n.jpg
    57070935-284628395821008-4377712254729060352-n.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่านอกจากตัวเองแล้วให้เอาไว้ให้กับคนที่เรารักใช้ ใครมีวาสนาได้ไปให้ถือเก็บไว้เป็นสมบัติประจำตระกูลได้เลย วันไหนที่มีทรัพย์มากก็ให้ขอให้บอกหลวงปู่ท่านตัดตลับทองคำใส่รักษาให้ดีๆ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ตะกรุดรุ่นนี้คนที่ขอยอดเหมาผมไม่ได้ให้นะครับ เก็บไว้ให้คนอื่นบ้างแบ่งๆกันใช้เพราะท่านทำครั้งเดียว
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เฮงจริงๆ เห็นว่าเมื่อวานถูกหวยอื้อเลยทั้งบนดินและใต้ดิน ใครมีรุ่นนี้รีบนำออกมาใช้กันนะครับ ขอพรท่านบ่อยๆเผื่อคำอวยพรจะมา นี่ก็มีเล่ามาอีกคนว่าไปนอนโรงพยาบาลพกอากงไฉ่ซิงเอี๊ยะไปด้วยตัวเลขแดงๆก็ลอยมาแต่คลาดไปแต้มนึง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 เมษายน 2019
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ที่ฝากเลี่ยมไว้ได้ของมาครบแล้วนะครับเดี๋ยวพรุ่งนี้ส่งให้ทีเดียวเลย *-*
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ส่งของให้นะครับ คนที่จองพ่อการเวกไว้แอบดูมา สวยแบบมีมนต์ขลังทุกองค์เลย
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุทธิธรรม EW 4027 2945 5 TH

    พี่นิธิรุจน์ EW 4027 2946 4 TH

    พี่นฐมน EW 4027 2947 8 TH

    พี่ศิระ EW 4027 2948 1 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EW 4027 2949 5 TH

    พี่เมธี EW 4027 2950 4 TH

    พี่ธีรนนท์ EW 4027 2951 8 TH

    พี่วุฒิชัย EW 4027 2952 1 TH
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ช่วงนี้มีแต่คนถามหาน้ำมัน ทุกรายการติดจองทั้งสิ้นหมดเกลี้ยงแล้ว บางตัวก็เพิ่งหมดไปหมาดๆเมื่อวาน ถ้าท่านออกพวกน้ำมันนี่ต้องไวหน่อยนะเพราะหมดไว
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีคนถามหาวัว-ควายธนูจิ๋วชุดปั้นมือกันมาเรื่อยๆเห็นว่าบู๊แหลก ประสบการณ์เจอกันมาเยอะบางคนเขาว่าเลี้ยงอยู่หลายที่แต่ของพ่ออาจารย์ท่านซ่าสุด ก็เป็นตำนานไปหมดแล้วชุดพวกนี้ไม่มีของแล้วนะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่บุญชนะ EW 4027 3686 2 TH

    พี่ชนันธร EW 4027 3687 6 TH

    พี่พรเทพ EW 4027 3688 0 TH

    พี่กฤตยชญ์ EW 4027 3689 3 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...