ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดลงถมมหาสนองเป่าแล่นฟ้าคล้อยยอมตาม(บัญชาฟ้าสอพลอ) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งให้ทราบ นับถอยหลังกันนะครับ อีกไม่นานตำนานจะกลับมา ใครที่ไม่ทันหรือไม่ได้พระองค์อินทร์ เดี๋ยวจะเอาชุดผงยาดำลองพิมพ์ออกให้บูชา แรงด้วยผงแรงด้วยน้ำมันภูติพระเจ้าที่ใครๆก็ต้องการ รายการนี้ย้ำว่าแค่หลักร้อยและมีน้อยมาก รุ่นนี้ใครมีลูกมีหลานถ้าจองทันอยากให้เผื่อกันจริงๆ ถ้าพลาดแล้วไม่ต้องหาไม่มีของให้กันอีกแน่นอน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กันยายน 2019
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระองค์อินทร์ผงยาดำกลืนทุกข์เข้าน้ำมันภูติพระเจ้า(หัสนัยน์พันตาท้าวพระยาพันเมีย)

    องค์อินทร์ผงดำ ผงยาดำนี้เป็นผงวิเศษสำคัญที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างและเสกเก็บไว้อย่างดีซึ่งครั้งหนึ่งนั้นท่านได้แบ่งนำมาทำเป็นมวลสารอุดหลังเหรียญหล่อปู่พญายมราชอันมีประสบการณ์กันอย่างยิ่งยวด
    - ผงยาดำกลืนทุกข์ ความทุกข์อันได้แก่การใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก ติดอยู่ในสภาวะที่บีบคั้น หรือสภาพที่ทนได้ยาก รวมไปถึงความไม่สบายทั้งกายและใจต่างๆก็ดี โดยเฉพาะปกิณณกทุกข์ คือทุกข์ต่างๆที่ฉาบฉวยหมุนเวียนเข้ามาไม่ว่างเว้น ทั้งความเสื่อมนานาชนิดไม่ว่าจะเสื่อมลาภ เสื่อมยศ...บรรดามี ด้วยพ่ออาจารย์ท่านเห็นเป็นสำคัญว่าคนนั้นหนีไม่พ้นจากทุกข์ฉาบฉวยทั้งหลาย เมื่อท่านสร้างพระองค์อินทร์ ท่านจึงนำผงยาดำกลืนทุกข์นั้นมาใช้เป็นมวลสารกดพระ ท่านว่าเวลาห้อยบูชาผงนี้จะเปล่งรัศมีของเขาคลุมทั่วร่างกายคนใช้เอาไว้ ความทุกข์ใดๆก็ดีเขาจะกลืนกินและรับไว้หมด สังเกตง่ายๆหลังจากห้อยบูชา อย่างน้อยความทุกข์ทางใจจะค่อยๆหายไปอย่างน่าฉงน จะรู้สึกคิดบวก มีกำลังใจ รู้สึกสดชื่นอย่างน่าประหลาด ด้วยผงยาดำนี้มันจะกลืนกินความทุกข์ทั้งหลายไม่ว่าจะทุกข์ฉาบฉวยหรือทุกข์ที่เกิดจากสภาวะสังขารให้เรามีอารมณ์เบิกบานตลอดเวลา พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่มีทุกข์ ไม่มีโรค ความโศกหาย ภัยร้ายไม่เกิดขึ้น ชีวิตย่อมมีความสุขสมควรแก่อัตภาพนั่นเอง


    น้ำมันเสน่หาภูติพระเจ้า
    เป็นระยะเวลานานที่พ่ออาจารย์ท่านได้คร่ำครวญเเละพิจารณาเห็นอะไรบางสิ่งบางอย่าง ท่านได้เเต่เฝ้ารอข่าวของการมาถึงในวัตถุอาภรรพ์ประเภทหนึ่ง ซึ่งนั่นก็คือน้ำมัน
    น้ำมันนี้ฟังดูอาจจะเล็กน้อย แต่กล่าวได้เลยว่าศาสตร์ของการสร้างน้ำมันนี้เป็นศาสตร์ที่ซับซ้อนเเละลึกซึ้งที่สุด เมื่อผู้ใดได้บูชาน้ำมันที่สร้างมาตามสูตรโบราณกาลอย่างถูกต้อง จะเห็นผลได้หลากหลายมากที่สุด ซึ่งศาสตร์น้ำมันนี้ก็มีทั้งทางเสน่ห์ เมตตา ชาตรี โชคลาภต่างๆกันไป
    ยกตัวอย่างทางด้านมหาเสน่ห์ก็เช่นน้ำมันพราย ที่ป้ายใครหรือผสมให้ใครกินเเล้วจะซึมเข้าไปในเนื้อในกระดูกผู้นั้นทีเดียว นี่คือความแรงของศาสตร์น้ำมันที่เหนือกว่าเเละเลอเลิศกว่าพร้อมกับใช้งานได้ง่ายกว่าพระเครื่องหรือสีผึ้งธรรมดาทั่่วไปหลายเท่านัก
    กล่าวถึงน้ำมันที่พ่ออาจารย์รอคอยการปรากฏขึ้นนี้ จะเรียกว่าหายสาปสูญไปจากโลกเเล้วก็เป็นได้ เพราะโดนฝังไว้ฝากไว้กับเเม่พระธรณีเป็นเวลาถึง 3 ชั่วอายุคน
    น้ำมันดังกล่าวนี้ เกิดจากผู้สืบทอดอันได้เก็บไว้พิจารณาดีเเล้วเห็นถึงคุณเเละโทษอย่างชัดเจนจึงนำมามอบให้กับพ่ออาจารย์
    น้ำมันนี้เกิดขึ้นก่อนพ.ศ. 2500 นับถอยหลังไป 3 ชั่วอายุคน จะทราบว่าก่อนยุคกึ่งพุทธกาลนั้นเรื่องอาคม อิทธิฤทธิ์ของพวกนี้เป็นเรื่องที่เห็นได้ชัดเจนมากเพราะยังไม่ถึงเวลาเสื่อมถอยตามพุทธบัญญัติ ในช่วงเวลานั้นได้เกิดศาสตร์ประเภทน้ำมันนี้ขึ้น ซึ่งต้องยอมรับว่าศาสตร์น้ำมันนั้นมีมายาวนานเเล้ว
    พ่ออาจารย์ท่านอนุญาติให้เล่าเเละเปิดเผยได้บางส่วนคร่าวๆเท่านั้น จึงจะสรุปให้ฟังว่าน้ำมันนี้หุงขึ้นโดยครูหมอทั้ง 4 สาย ซึ่งทั้ง 4 ท่านนี้เเต่ละท่านต่างก็ร่ำเรียนพระเวทย์ฝึกหัดวิทยาคมมาจนเชี่ยวชาญ ครูหมอทั้ง 4 ท่านนี้เป็นฆราวาสเหมือนๆกันเเต่ที่เเน่ๆเลยก็คือเก่งชนิดหาตัวจับยากเเละไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับโลกภายนอกเสียเท่าไหร่
    เมื่อถึงเวลาที่สหธรรมิกทั้ง 4 ท่านนี้ได้พบกันเเลกเปลี่ยนความรู้ จึงตัดสินใจที่จะหุงน้ำมันมหาเสน่ห์ชนิดหนึ่งขึ้นมา โดยใช้สรรพศาสตร์บ้านเกิดของตนเองตามที่ได้ร่ำเรียนมา นำมาผสมรวมกันทั้ง 4 ศาสตร์ ซึ่งเเต่ละศาสตร์เเต่ละสายนั้นจะต้องใช้มวลสารเเละวัตถุอาถรรพ์ที่เเตกต่างกันไป
    ศาสตร์ทั้ง 4 สายของครูหมอทั้ง 4 ท่านนั้น เเบ่งเป็นศาสตร์ต่างๆ ดังนี้
    1. แขก
    2. อิสลาม
    3. พม่า
    4. มอญ
    ซึ่งหากใครเคยรับรู้เเละเล่นของทางเสน่ห์จะทราบว่า ศาสตร์เเห่งมหาเสน่ห์ที่ยอดเเล้วได้เเก่น้ำมันพรายนั้น จะดูเป็นหิ่งห้อยด้อยเเสงไร้คุณค่าไม่มีราคาไปเลยเมื่อมาเทียบอานุภาพกับเสน่ห์สายอิสลาม และเสน่ห์สายแขกพราหมณ์ฮินดู ถึงขนาดที่กล่าวได้ว่าหากเจอเสน่ห์ที่ทำขึ้นจากผู้รู้ศาสตร์วิชาและทำได้จริงจากสองชาตินี้เเล้วไม่ต้องไปหาหมอแก้ที่ไหน นอนรอวันตายได้เลยถึงจะหาย
    เมื่อครูหมอทั้ง 4 ท่านได้ประชุมกันหุงน้ำมันจากของอาถรรพ์ทั้งหลายเเละเสกรวมกันเสร็จเเล้ว ก็ได้นำน้ำมันนี้ เเจกจ่ายให้กับผู้เคารพนับถือ ซึ่งเเรกๆผลของมันก็คือ เป็นภัยคุกคามกับสตรีเพศอย่างเห็นได้ชัด ศิษย์ที่เป็นปุถุชนคนธรรมดาไม่เคยมีภรรยาก็กลับมีเมียอยู่ร่วมกันภายในบ้านหลายคน ที่หนักหน่อยคือเอาดีทางพระศาสนาเป็นพระสงฆ์องค์เจ้าเมื่อได้นำมันไปกลับมีสีกามาติดให้สึกหาลาเพศ
    เมื่อท่านทั้ง 4 พิจารณาเห็นถึงคุณเเละโทษของน้ำมันนั้นเเล้ว จึงได้ร่วมใจกันฝังน้ำมันนี้ฝากไว้กับพระเเม่ธรณีจวบจนกาลเวลาได้ผ่านไป มาถึงยุคหลานของท่านซึ่งเป็นครูโนราห์ได้นำน้ำมันนี้ขึ้นมา ทำให้เป็นที่เเปลกใจแก่ลูกหลานเเละเพื่อนบ้านในระเเวกนั้นว่าทำไมตาแก่ธรรมดาที่ไม่เคยมีอะไร อยู่ดีๆถึงมีสาวอายุ16-17 มาอยู่ด้วยเต็มบ้าน เเละเด็กสาวเหล่านั้นก็หาได้เป็นลูกสาวหลานสาวด้วยเเต่เป็นเมียท่านทั้งหมดตกกว่า 20 คน
    ครูโนราห์ท่านนี้ได้ลองนำน้ำมันนี้ให้ผู้อื่นลองใช้บ้าง ก็ปรากฏผลเช่นเดียวกับบรมครูทั้ง 4 ในอดีตที่ทดลองกัน เขาเอาไปป้ายไปทาผู้หญิงในสถานที่ท่องเที่ยวพอหมดก็จะมาขอใหม่ เรียกได้ว่าคนหน้าตาอัปลักษณ์ได้เมียระดับนางงามเต็มบ้าน ใช้จนไม่รู้จักพอครูท่านจึงเลิกให้น้ำมันเเก่บุคคลผู้นี้ ปรากฏว่าต่อมาคนผู้นี้ก็มีปัญหาในบ้านอันเนื่องมาจากภรรยาทั้งหลายไม่ลงรอยกันเเละตายเพราะภรรยาในที่สุด ท่านจึงลองนำน้ำมันให้พระภิกษุพกดู โดยการเลี่ยมใส่หลอด ปรากฏว่าไม่เป็นอันได้จำวัตรสวดมนต์ยังไม่ครบพรรษาก็มีสาวเล็กสาวใหญ่ตามเข้าออกในกุฏิตลอดเวลาจนได้สึกหาลาเพศในที่สุด
    น้ำมันนี้ครูโนราห์ท่านนี้ซึ่งเป็นผู้สืบทอดทางสายเลือดของครูหมอทั้ง 4 ในส่วนของครูอิสลามได้พิจารณาคุณเเละโทษเเล้วจึงตัดสินใจมอบให้กับพ่ออาจารย์พลพร้อมทั้งบอกคาถากำกับการใช้น้ำมันให้อย่างละเอียด
    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านได้รับน้ำมันมาเเล้ว ท่านพิจารณาเห็นว่าน้ำมันนี้จะเป็นคุณหนักหนาเเก่ผู้มุ่งหวังความเจริญทางโลกียะ หากใฝ่ไปทางโลกุตระก็เลิกคุยกันได้เลย ท่านกล่าวว่าผู้ที่จะบูชาน้ำมันนี้จากท่านไปจะต้องเป็นคนดี มีสติ รู้จักพอ ไม่มักมากทางกามคุณจนเกินงาม เอาว่าสำรวจจิตใจตัวเองว่าดีเเล้วก็มาบูชา
    ซึ่งวิชาน้ำมันนี้จะอยู่สูงกว่าเเละเเตกต่างจากน้ำมันพรายอย่างเทียบไม่ติด พ่ออาจารย์ท่านว่าเหนือกว่าน้ำมันพราย น้ำมันภูติ น้ำมันมหาภูติมากนัก และเนื่องจากน้ำมันนี้ไม่มีชื่อเรียกมาเเต่ต้น ท่านจึงเรียกน้ำมันตัวนี้ว่าน้ำมันเสน่หาภูติพระเจ้า
    ท่านว่าน้ำมันเสน่หาภูติพระเจ้านี้เป็นน้ำมันที่แปลก คือมีตัวรู้เเละสนองตอบแบบรวดเร็วรุนแรงตามใจผู้ใช้ หากพกไว้กับเนื้อกับตัวจะซึมซาบกลิ่นอายทำให้ผู้ใช้มีสง่าราศีดูหน้าใสขึ้นมีเลือดฝาดมากขึ้น ไม่ใช่น้ำมันฝ่ายต่ำ เเต่สรรพคุณนั้นกลับรุนเเรงยิ่งกว่า ที่สำคัญคือมีครูวิชาทั้ง 4 สายที่เป็นครูเเละสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตลอดจนเจ้าของน้ำมันทั้ง 4 ท่าน ให้การอุปการะเกื้อกูลเเก่ผู้ถือครองอยู่
    ซึ่งทานได้พิจารณาเเล้วเพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการนำไปใช้ไปป้ายไปผสมน้ำให้ใครกิน ท่านจึงจะผสมลงไปในเนื้อพระเพื่อสร้างวัตถุมงคลโดยใช้น้ำมันนี้หนักๆเลยเพื่อสงเคราะห์ศิษย์ที่เเสวงหาของเสน่ห์ที่มีผลรุนเเรงเเต่โบราณกาล จะไม่ใส่หลอดให้เอาไปใช้กันเล่นๆ เพื่อผลดีเเก่ตัวท่านเอง
    * น้ำมันนี้พ่ออาจารย์ท่านไม่อนุญาติให้ถ่ายรูปใดๆทั้งสิ้น เพียงเเต่ให้บอกกล่าวให้รู้เฉยๆ เพื่อไม่ให้เสียเเรงครู ของครูหมอทั้ง 4 ที่ตั้งใจจะปกปิดวิชาเหล่านี้ถึงขนาดฝังดินกลบไว้นั่นเอง เมื่อนำมาสร้างพระจึงถือเป็นการเปิดตัวของเเรงในสายน้ำมันที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของที่สุด หากเทียบกับน้ำมันพรายเป็นหิ่งห้อยเเล้ว น้ำมันภูติพระเจ้าก็คือแสงอาทิตย์ดีๆนี่เอง


    แต่เดิมนั้นเคยมีการขอร้องส่วนตัวเข้ามาหลายครั้ง ให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างองค์อมรินทร์หรือพระอินทร์ให้บูชาในกรณีที่ผู้ประสงค์ขอบูชาอยากได้ไว้เป็นของดีประจำตัวของตน ถึงกระนั้นก็ได้รับการปฏิเสธจากท่านมาโดยตลอด โดยท่านให้เหตุผลว่ายังไม่ได้ขอไม่ได้คุยจะไปสร้างรูปท่านได้อย่างไร พ่ออาจารย์ท่านรู้ดีว่าการสร้างพระอินทร์นั้นไม่ใช่เรื่องเล่นๆในคติความเชื่อทางฝ่ายพุทธพระอินทร์คือประมุขแห่งเทวสภาซึ่งเป็นศูนย์รวมของสวรรค์ในทุกๆชั้นและยังเป็นราชาเเห่งทวยเทพในพิภพดาวดึงษ์ซึ่งมีความรื่นรมณ์สมบูรณ์สูงสุด พ่ออาจารย์ท่านมักจะเรียกติดปากเวลาอัญเชิญหรือกล่าวถึงว่าพระองค์อินทร์ เป็นมหาเทพผู้ครอบครองวชิราวุธ(สายฟ้า)หนึ่งในศาสตราวุธเทวโลกที่ทรงอานุภาพสูงสุด

    เมื่อท่านได้น้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้ามาไว้ในครอบครอง ท่านก็มีดำริจะนำน้ำมันนั้นมาผสมผงเสน่ห์ทำพระให้คนได้ไว้บูชา เเต่เนื่องจากบูรพาจารย์ทั้ง 4 ที่ได้สรรค์สร้างน้ำมันขึ้นมานั้น ล้วนเป็นคนต่างชาติต่างภาษามีทั้งพุทธ พราหมณ์ อิสลาม การจะทำเเละอัญเชิญครูทั้ง 4 ลงมาช่วยประสิทธิ์ประสาทนั้นจึงเป็นการยากกว่าทุกครั้งเพราะไม่สามารถทำไว้ในรูปเคารพของพระพุทธเจ้าได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงเข้ากรรมตรวจสอบและได้สอบถามจิตวิญญาณศักดิ์สิทธิ์ของครูทั้งสี่ท่าน ว่าสมควรจะทำรูปอะไรดี ท่านได้ข้อสรุปว่าให้ทำรูปเคารพซึ่งเปรียบเสมือนรูปเเทนครูบาอาจารย์ไม่ใช่รูปพระ เมื่อผสมน้ำมันไปในเนื้อจะสามารถแสดงอานุภาพได้เต็มที่มากกว่าไม่ลดทอนกำลังกันและกัน

    ท่านจึงเริ่มลงมือแกะสลักเเม่พิมพ์ โดยความตั้งใจของท่านจะทำให้เป็นยอดเครื่องมงคลด้านเสน่ห์จึงทำเป็นมงคลลักษณะห้าเหลี่ยมคล้ายพระขุนแผน เเต่ตรงซุ้มนั้นท่านแกะเป็นลายเถาวัลย์หลง ท่านบอกว่าเรียกว่าซุ้มเขาหลง คนที่บูชาไปแค่ใครมองเห็นเขาก็หลงเเล้ว หลังจากนั้นจึงแกะรูปเทพบุตรนั่งประทานพรไว้เป็นประธาน ประดิษฐานอยู่กลางซุ้ม แต่ก็ไม่ได้หมายใจลงไปว่าจะเชิญเทพพระองค์ใดลงมา เพราะตั้งใจจะให้เป็นศูนย์รวมตัวแทนครูบาอาจารย์ หลังจากนั้นท่านจึงนั่งอธิษฐานจิตเสกบล๊อกของท่านไปแล้วจึงทำวัตรสวดมนต์ปกติ ท่านได้มีนิมิตรถึงพลังงานแห่งดวงจิตหนึ่งที่สื่อสารกับท่านเข้ามา ทีแรกท่านว่าได้ยินเพียงเสียง พอสอบถามและรู้ความเเล้วจึงทราบว่าเป็นทิพย์ญาณขององค์อมรินทร์ ซึ่งท่านได้เล่าเรื่องนี้ให้ฟังติดๆกันสองวัน พูดซ้ำไปซ้ำมา ว่าพระอินทร์ท่านมีดำริมาแบบนี้

    องค์อมรินทร์ นั่งเสกจะทำพระอะไรอีก

    พ่ออาจารย์ ก็กราบเรียนไปถึงความตั้งใจที่จะทำพระเนื้อผงผสมน้ำมันนั้น

    องค์อมรินทร์ ท่านเสกแบบนี้ พระองค์นี้ถ้าทำสำเร็จแล้ว คนนำไปใช้จะมีแต่ความวุ่นวาย

    พ่ออาจารย์ วุ่นวายอย่างไร

    องค์อมรินทร์ วุ่นวายเพราะโลกีย์วิสัยเเละกามคุณทั้ง5 คนที่เขาได้ไปจะพบจะเจอเรื่องราวเช่นนี้ ตรัสจบท่านก็มีนิมิตรให้พ่ออาจารย์เห็น ว่าคนนำไปใช้จะได้ลาภเกี่ยวกับคู่ครองเเละสัตว์สองเท้า แต่ว่าคนเหล่านั้นจะไม่หยุดเเละไม่พึงใจที่จะหยุดเฉพาะคู่ครองที่ได้มา แต่เขาจะปรารถนาในสตรีที่มีสังคมสูงขึ้นเเละสูงขึ้นไปอีก

    พ่ออาจารย์ ท่านจึงมีดำริว่าเราก็คิดจะให้เป็นเสน่ห์สูงสุดอยู่เเล้ว ต้องการจะให้คนใช้ได้คู่ครองที่ดีเเละสูงส่งกว่าตนเอง ในเมื่อท่านลงมาเเล้วก็แปลว่ามีบุพกรรมร่วมกัน ผมจะขอให้ท่านช่วยผม ผมลังเลว่าจะเชิญเทพองค์ใดมาประดิษฐานแต่เเรก เมื่อท่านมาก็อยากจะขอใช้ให้เป็นรูปท่านไปเสียเลย มาช่วยกันทำกับผมถือว่าสร้างบารมีในโลกมนุษย์นี้อีกโสตหนึ่ง

    องค์อมรินทร์ ท่านจึงรับปากเเละตรัสตอบเอาไว้ว่า ไม่ใช่เพียงแต่จะทำให้เรื่องเสน่ห์เท่านั้นแต่เราจะช่วยลงในทุกๆด้าน


    พ่ออาจารย์ท่านมีความปิติดีใจมาก หลังจากนั้นท่านจึงลบผงเสน่ห์ทั้งปวงขึ้นมาเพิ่ม โดยนำผงช้างประสมโขลงมาเข้ากับน้ำมันช้างย้อยหรือน้ำมันช้างตกมันที่ส่วยเรียกกันว่า(กัวเผาะ) ที่ถือได้ว่าเป็นของเสน่ห์ที่มีอานุภาพรุนเเรงกว่าน้ำมันพราย หลังจากนั้นท่านจึงนำผงเสน่ห์ที่เตรียมไว้ผสมกับว่านเสน่ห์ที่ท่านตากแห้งไว้ดีเเล้ว และนำน้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้าลงไปประสมด้วย ในส่วนของการทำมวลสารนั้นท่านผสมเป็นถ้วยองค์ต่อองค์เลย โดยใช้ผงล้วนๆว่านล้วนๆและน้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้าที่ผสมลงไปต่อพระหนึ่งองค์นั้นก็เป็นปริมาณหนึ่งหลอด โดยที่กลิ่นของน้ำมันช้างย้อย(กัวเผาะ)ซึ่งเหม็นสาบรุนเเรงเมื่อรวมกับน้ำมันเสน่ห์ภูติพระเจ้าเสร็จเเล้วจะกลายเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื่องจากเป็นพระเนื้อมวลสารล้วนๆอ่อนตัวประสาน พระจึงอ่อนเเละเเตกหักได้ง่าย เพราะพ่ออาจารย์ไม่ได้ทำแบบผงน้ำมันตามที่พระเกจิทั้งหลายได้สร้าง แต่กลับนำผงมานวดกับน้ำมันเลย พอแห้งก็เติมอีกนวดจนหมาดพอที่จะผสมกดเครื่องมงคลได้แบนั้น

    องค์อินทร์ผงดำที่เข้ากับน้ำมันภูติพระเจ้านั้นเป็นพระกดลองพิมพ์หรือกดนำฤกษ์ ด้วยผงยาแลน้ำมันวิเศษจึงมีส่งผลสูงในทางมายาคติไม่ว่าจะมนุษย์สัตว์หรือแม้เเต่เทวดาในอากาศธาตุเเละมิติอื่นๆก็มีผลโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่าเมื่อเกินคำว่าเสน่ห์เเล้วตัวท่านเองเลยไม่อยากทำ ###ท่านตั้งใจจะเก็บพระชุดนี้เอาไว้พลีตำเป็นมวลสารทำอย่างอื่นเพราะเห็นว่าเป็นของเก่าและมีคุณแรงมาก แต่พระองค์อินทร์ท่านบอกให้พ่ออาจารย์ทำไปเถิดท่านจะคุมเอาไว้ให้เอง จะดลบันดาลให้คนที่ดีที่สมควรจะได้ไว้บูชามาประสบพบเจอ คนที่มีใจคิดชั่วมีดำริไปในทางลามกวิตถารจะไม่มีวันได้เห็นเเม้เเต่เศษเงาของพระองค์นี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงตัดสินใจเสกเก็บไว้และเชิญองค์อินทร์มาทำวิชาเรื่อยๆก่อนออกให้บูชา

    ด้านหน้าเครื่องมงคลนั้นท่านโรยผงแร่เทวาประสิทธิ์เอาไว้ ท่านว่าเอาแรงครูและนามอันเป็นมงคลมาใช้ ต่อไปตกถึงมือผู้ใดเทวดาจะได้เข้าช่วยองค์อินทร์จะได้รักษาประสิทธิ์ประสาทให้สมดั่งความคิดความตั้งใจทุกเรื่อง หลังจากนั้นท่านจึงเชิญครูเเละเชิญพระอินทร์ลงมาสถิตย์ในเทวรูปที่สร้างขึ้นนี้ พร้อมกับอาราธนาว่าเอาให้เเรงให้เหมือนกับพระองค์ที่เสวยทิพย์สมบัติอยู่ในสวรรค์ สมบัติทิพย์ของพระองค์นั้นมีมากมายเกินกว่าเจ้าพระยาจักรพรรดิราชทุกยุคทุกสมัยอย่างไรผมขอให้ท่านลงแบบนั้น เรื่องเสน่ห์นี่หายห่วงเพราะมันเกินคำว่าเสน่ห์ไปแล้ว เมื่อเสร็จวาระเเล้วท่านจึงนำมานั่งปรกต่อโดยเชิญครูเจ้าของวิชาน้ำมันทั้ง 4 มาร่วมด้วยช่วยกัน ทำทีละองค์ เสกกันแบบนี้ด้วยความตั้งใจล้วนๆ เนื้อพระจะเห็นผงเห็นคราบว่านเนื้อว่าน คราบน้ำมัน ก็ถือว่าเป็นเสน่ห์เเบบโบราณที่หาได้ยากขึ้นในปัจจุบัน

    พระผงนี้เมื่อทำเสร็จพ่ออาจารย์ท่านได้นำมาทดสอบพลังก็เป็นที่พอใจของตัวท่านเอง ท่านพูดทั้งวันว่านี่สุดๆแล้วจริงๆ มีนิมิตรตอนเสกเข้ามาตลอดเป็นมนุษย์เเละเทวดาเสพสังวาสกันไม่ขาด พ้นรุ่นนี้ไปคงจะทำพระที่มีแรงครูสูงแบบนี้ไม่ได้อีก ดูเบลอๆไม่สวยแต่คุณภาพนั้น แค่เศษธุลีผง ก็อย่าให้กระเด็นเชียว ใครเดินข้ามเขาจะหลงหัวปักหัวปำต้องเลี่ยมดีๆ(ท่านว่าลองว่าเมตตาเหลือล้ำแล้วก็เอาไปแปลงใช้ได้ทุกเรื่องในชีวิต ขึ้นอยู่กับเจตนาคนใช้ถ้าตัวเองมีเจตนาดีชีวิตออกมาก็เจอแต่เรื่องดีๆ คิดอะไรทำอะไรก็ได้อย่างนั้น) พ่ออาจารย์ท่านตั้งชื่อให้พระผงรุ่นนี้ว่า หัสนัยน์พันตาท้าวพระยาพันเมีย ท่านว่าพระอินทร์มีตาตั้งพันจะได้คอยสอดส่องช่วยเหลือเราได้ตลอดเวลา หลับตาหนึ่งอีกตาหนึ่งก็ลืมอยู่แบบนั้น คิดจะเอาไปใช้เเล้วก็รับให้ได้เเล้วกัน ถ้าครองตัวครองใจตนเองให้ดี ก็จะไม่เกิดความวุ่นวายใดๆตามมา

    คาถาบูชา
    สหัสสเนตรโต เทวินโท ทิพจักขุง วิโสธายิ อิกะวิติ พุทธะสังมิ โลกะวิทู(เอาไว้อาราธนาองค์พระ)

    *** องค์อินทร์ผงดำนั้นเป็นพระยุคแรกเก่าเก็บของพ่ออาจารย์ซึ่งท่านสร้างไว้ไม่มาก ท่านเห็นว่ามีคนถามหาปู่พระอินทร์กันมาเยอะท่านจึงอนุเคราะห์นำของเก่าที่ท่านทำไว้ดีแล้วมาออกให้บูชา ท่านว่านี่แหละท่านลงมาทำให้เต็มบารมีเลยรุ่นนี้ แล้วก็ทำก็เสกมานานแล้ว รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระองค์อินทร์ผงยาดำกลืนทุกข์เข้าน้ำมันภูติพระเจ้า(หัสนัยน์พันตาท้าวพระยาพันเมีย) บูชา 900 บาท

    70142916-230615371198794-5269297218556264448-n.jpg
    70455992-1095243593998530-4901924820070957056-n.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    รายการน้ำมันภูติพระเจ้านี้คนเก่าๆจะรู้กันดีว่าปกติขอเช่าๆกันเฉพาะน้ำมันแค่หลอดนึงก็หลายพันบางคนเสนอเป็นหมื่นยังไม่ได้ แต่ที่ท่านผสมในพระแต่ละองค์นั้นท่านใส่เป็นหลอดถึงบอกไว้แต่แรกว่ารายการนี้คุ้มสุดๆจริงๆ ห้ามพลาดกันนะครับน่าจะเต็มวันนี้
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ชุดลองพิมพ์ต่อไปคงหายากพอๆกับชุดปกติ ใครจองไว้ถ้าได้ของแล้วอย่าลืมนำมาไหว้แล้วก็ห้อยบูชากันนะครับ ปู่พระอินทร์บารมีท่านเยอะช่วยได้หลายทาง
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2019
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เกี่ยวกับพระชุดลองพิมพ์นั้นก็มีถามกันมานับสิบท่านว่าอยากได้พระชุดลองพิมพ์เก่าๆพิมพ์อื่นๆ ซึ่งผมขอเรียนไว้ก่อนว่าพระชุดลองพิมพ์นั้นไม่ได้มีทุกพิมพ์ทุกรุ่น จะมีเพียงบางรุ่นเท่านั้นที่ท่านทำเนื้อพิเศษมากดๆไว้ซึ่งก็มีอยู่เล็กน้อยไม่มาก

    ดังนั้นคนที่ถามเกี่ยวกับพระชุดลองพิมพ์เข้ามา ก็ถามกันมาได้ เสนอกันมาว่าอยากได้รุ่นไหนดีกว่า ถ้ามีผมจะตอบกลับไป...คือถ้าบังเอิญจริงๆว่ามีก็จะได้นำออกมาให้บูชา ก็ลองถามๆกันเข้ามาดูนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 กันยายน 2019
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ที่แจ้งโอนไว้ส่งให้วันจันทร์นะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    พรุ่งนี้ติดตามพูดคุยกันดีๆนะครับพอดีมีแชร์ประสบการณืเข้ามาหลายเรื่อง เดี๋ยวจะยกมาคุยทีเดียว
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ช่วงนี้ก็มีมาเล่าประสบการณ์กันเข้ามาเรื่อยๆเลย ผมอ่านแบบละเอียดทุกๆท่านนะครับแต่จะขอกล่าวแบบสรุปๆแต่ละรุ่นไว้พอคร่าวๆเพื่อเป็นสาระพูดคุยกัน

    - ตะกรุดชำระวิบากดำ รายการนี้เกือบทุกคนที่ใช้บอกตรงกันว่าแค่จับก็ขนพองสยองเกล้าแล้ว....ส่วนรายละเอียดที่มากกว่านั้นก็เล่ากันจนผมถ่ายทอดไม่ถูกเพราะแรงกรรมและแรงวิบากแต่ละคนนั้นแสดงออกมาไม่เหมือนกันเลยจริงๆด้วยเผ่าพันธุ์ของกรรมแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป อานุภาพตะกรุดที่แสดงออกมาจึงต่างกันไปด้วย เลยจับประเด็นได้เหมือนๆกันคือแค่สัมผัสก็ขนพองสยองเกล้านั่นแหละ

    - พระสมเด็จมหาพุทธพิมพ์..(ฝืนชะตาเพชรปกาศิต) รายการนี้ดีด้านวาสนาจริงๆ มีคนเล่าว่าอาราธนาไปให้ลูกเขาขอพรในขณะที่คนพ่อเป็นผู้ห้อย แต่กลายเป็นว่าลูกที่หางานทำไม่ได้มาครึ่งปีด้วยเป็นสาขาที่หางานได้ยากมากๆ กลับได้ทำงานกันทันที โจษกันไปปากต่อปากว่าขอพรแล้วเห็นผลไวกลายเป็นลูกขอพ่อนำไปให้เพื่อนไหว้ของานก็เห็นผลว่าเพื่อนๆที่ยังไม่ได้งานนั้นกลับได้งานกันทุกคน นี่ก็เป็นเรื่องแปลกๆเรื่องหนึ่งในจำนวนผู้มีประสบการณ์ของพระพิมพ์สำคัญนี้

    - พระภควันกฤษณะยกชีวิต(ขยับฐานะมหาสารถี) คนที่ใช้ได้งานไปคุมงาน เค้าว่าจากที่งานเงียบหลังจากบูชาไปเจ้านายเก่าของเค้ากลับป้อนงานติดต่องานเข้ามาให้เรื่อยๆ คนที่รู้จักก็หางานมาลงให้จนคิวแน่นเจ็ดวันยังไม่พอจะรับงานทุกโครงการที่แต่ละคนช่วยกันหาช่วยกันฝากเข้ามา พี่เค้าว่าจะขยายธุรกิจหาคนงานเพิ่มแต่ก็ยังไม่แน่ใจเพราะสภาพเศรษฐกิจทุกวันนี้มันแย่จริงๆ ดีที่พ่อกฤษณะท่านชักนำคนดีๆงานดีๆเข้ามาให้ รอให้อะไรลงตัวรึมั่นคงอีกนิดขอดูงานขอประเมิณแบบระยะยาวก่อนคงได้ขยับขยายมากขึ้น

    - ตะกรุดตัวครูมหากวักบาตรสัมฤทธิ์ (คุณพระมาโปรด) รายการนี้ฮอทฮิตมากคนเช่าเขาว่าส่งไปให้เพื่อนที่อยู่เกาหลีใช้จากร้านขาดทุนใกล้เจ๊ง แปปเดียวก็เจริญขึ้นมีออเดอร์ทั้งในและต่างประเทศเข้ามามากผิดปกติ ผิดกับตอนแรกที่พยายามโปรโมทลงทุนลงแรงยังไงก็ยิ่งซบเซาลง ...รายการนี้คนค้าขายหาเงินเค้าว่าดีกันมากหลายๆคนบอกมาแบบนั้น

    - อิ้นขี่หมู นี่มีคนลองขออนุญาติครูเพื่อจะใช้เรื่องเสน่ห์แล้วเค้าว่าเกือบได้กินตามซอกตามมุมเลยแรงถึงขนาดนั้น พี่เค้าว่าพอจับมือปุ๊ปอีกฝ่ายเดินตามเข้ามุมจับเป้า.. แต่พอปล่อยมือกลายเป็นว่าเค้าเดินหนีทันทีและออกอาการงงๆว่าเดินตามพี่เค้ามาได้ยังไง (ของบางอย่างก็ใช้ได้รอบด้านสุดแต่จะอธิษฐาน)

    - มหาโพธิ์เจดีย์ขังมารหลิงหลง(พุทธศาสตรา) รายการนี้คนที่สัมผัสได้เขาว่าใช้ดูดพลังเทพและพลังบวกเข้าตัวและขับพลังลบออกไป อีกคนว่าเอาไปสัมผัสบริเวณไขข้อขอพระพุทธคุณอนุเคราะห์จากที่เคยปวดเป็นประจำหาสาเหตุไม่ได้ก็หายได้แบบน่าอัศจรรย์...รายการนี้เป็นยอดอภินิหาริย์เพราะมีหลายๆเรื่องนำมาลงเล่าไม่ได้ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกันมันดูเว่อร์ไป บางคนเห็นเทพเดินออกมาจากเจดีย์แบบนี้ก็มี


    ...ประสบการณ์เหล่านี้ก็ยกมาพูดคุยกันรอบวันหยุด จริงๆแล้วผมไม่ค่อยอยากจะเล่าหรือลงให้ทุกเรื่อง ก็เล่าตามที่อ่านและสรุปให้ฟังคร่าวๆ แต่ผมคิดว่าเอาไปแล้วไปเจอหรือชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีอะไรมันก็โอเค เราก็ดีใจด้วย ที่ยกมาเล่านี่ก็เพียงบางรายการคร่าวๆเพราะถ้าเล่าทุกอย่างหรือทุกรายการกลัวแต่ว่าสามวันก็พิมพ์กันไม่ไหว ดังนั้นผู้ที่ได้ไว้บูชารายการใดๆอย่างน้อยก็ควรลองเอามาห้อยหรือสับเปลี่ยนห้อยหมุนเวียนกันตามแต่กิจลักษณะในวันนั้นๆว่าเราอยากจะไปทำอะไรและต้องการความช่วยเหลือหรือตรงกับพุทธคุณของอะไรแบบนี้
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    มีหลายๆคนที่บอกว่าอยากได้เน้นๆทางทำมาหากินเป็นพิเศษ ใครที่รอชุดพระลองพิมพ์เก่าๆหลักร้อยเดี๋ยวติดตามรายการนี้กันดีๆนะครับ รายการนี้คุ้มค่าแน่นอนเฉพาะของที่ฝังหลังท่านก็เมตตาทำเมตตาลงให้เกินราคาแล้ว ใครที่พลาดชุดองค์อินทร์ผงดำหรือหาของที่เน้นๆแรงๆเรื่องเงินๆทองๆเป็นพิเศษติดตามกันดีๆ รุ่นนี้เป็นตำนานสายโภคทรัพย์ของพ่ออาจารย์ท่านเลย โดยเฉพาะชุดลองพิมพ์มวลสารพิเศษด้วยยิ่งแรง
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงของขวัญสำเร็จทันใจ(ครูพระสีวลีผงทิพย์ปทุมเกสร,ข้าวก้นบาตรพระพุทธกัสสปะ)

    " มีพระลองพิมพ์อยู่ชุดหนึ่ง ที่ฉันทำให้สำเร็จได้โดยธาตุข้าวก้นบาตรของพระกัสสปะพุทธเจ้าแลของทิพย์ "..... " พระคุณเจ้าสีวลีนั้นท่านย้ำมาเองเลย ท่านกำกับไว้เลยว่าตะกรุดชุดนี้เมื่อนำมากดทำพระแล้วขอให้พ่ออาจารย์ยกถวายท่านเสกไว้อย่างน้อยต้องสองปีขึ้นไป จะไวจะช้ากว่านั้นท่านไม่ยอมเราเลย "

    ด้วยรูปเคารพสำคัญอยู่สิ่งหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านไม่เคยสร้างเลย เเละผมก็ตอบปฏิเสธผู้ที่มาขอเมตตาให้ท่านทำให้หลายครั้ง นั่นก็คือพระสีวลีพ่ออาจารย์ท่านเคยกล่าวว่าวิชาพระสีวลีนั้น ไม่ใช่ดีเเต่เพียงเรื่องโชคลาภ โภคทรัพย์เงินทองอย่างเดียว เเต่วิชาพระสีวลีที่ท่านเรียนมา หัวใจของพระสีวลีจริงๆนั้น ผู้ที่ใช้เขาจะพบกับคำว่าสบายในสิ่งที่เขาทำ เเละที่มากไปกว่านั้นมันเป็นเมตตามหานิยม เเละก็เป็นเสน่ห์ด้วย ครูเราสอนมาเช่นนี้จริงๆ เพราะตั้งเเต่ก่อนสมัยครูเราท่านก็ทำสีผึ้งพระสีวลีไว้ แต่ไม่ได้ทำไว้หาเงินหรือเสี่ยงโชค ท่านทำไว้ป้ายผู้หญิง ป้ายที่ไหนได้ที่นั่น เพราะท่านถือว่าพระสีวลีนี้คือบุคคลพิเศษ ในรอบหลายพันปีจะมีผู้ที่มีบารมีเต็มมาเกิดเเบบพระสีวลีนี้ยากนัก พระสีวลีนี้เป็นที่รักใคร่ชอบพอของคนทั้งโลกเเม้ว่ามนุษย์หรืออมนุษย์ทุกภพภูมิ ทั้งยังเป็นผู้มีปัญญาเปรื่องปราดฉลาดเฉลียว เเละเหนือกว่านั้นหากพระเป็นเจ้าสีวลีท่านได้ให้พรแก่ผู้ใดแล้ว คำพรนั้นหนักแน่นหนักหนาเหมือนเหล็กเพชรลิขิตแผ่นผา ทุกสิ่งล้วนเกิดขึ้นและเป็นไปได้ถ้วนทุกประการ

    พ่ออาจารย์ท่านว่านางกวักเป็นอย่างไร นั่นก็ที่มีฤทธิ์วิเศษได้ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะพรของพระสีวลี เรื่องพรของพระสีวลีนี้ผมเคยเจอมากับตัวเเล้ว เอาไว้ค่อยเล่าเเล้วกันมันยาวมากๆ หลังจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านก็ได้รับผงวิเศษและของอาถรรพ์ต่างๆมาสะสมไว้มากมาย แต่ท่านก็ยังไม่มีดำริจะทำพระสีวลีซักที จนกระทั่งท่านได้รับนิมิตรหนึ่งซึ่งเป็นมหามงคลอย่างยิ่ง ท่านว่าท่านได้เดินไปท่ามกลางพระภิกษุที่กำลังนั่งพิจารณาบาตรกันอยู่กลุ่มหนึ่ง แต่ละท่านก็ล้วนแต่เป็นครูบาอาจารย์ที่ท่านคุ้นหน้า ยกเว้นองค์ประธานที่นั่งอยู่หน้าสุด อันนี้ต้องบอกก่อนว่า ตอนท่านนิมิตรนี้ท่านเห็นตัวท่านเองห่มจีวรเเบบพระ และก็มีอาสนะด้านท้ายสุดเว้นว่างไว้ไม่มีผู้ใดนั่ง พ่ออาจารย์ท่านก็เลยตรงมากราบนมัสการท่านก่อน ท่านว่าถึงตรงนี้ท่านสื่อสารกับเราทางจิต เราไม่เห็นปากท่านขยับเลยเเต่เรารู้ว่าท่านพูดเเละบอกอะไร ซึ่งในการสนทนานั้นทำให้พ่ออาจารย์ท่านรู้ว่าพระภิกษุองค์ประธานนั้นคือพระคุณเจ้าสีวลีเถระ ท่านได้มีดำริกับพ่ออาจารย์ว่า เมื่อไหร่คุณจะกลับไปนั่งในที่ของคุณซักที ที่ตรงนั้นที่ว่างอยู่ยังรอคุณอยู่ตลอดนะ (ผมก็มานั่งคิดนะ ดีไม่ดีปลายปีนี้พ่ออาจารย์ท่านคงอาจจะได้บวชให้ครูบาอาจารย์อีกซักหนก็ได้) หลังจากนั้นท่านก็สนทนากันหลายเรื่อง สุดท้าย องค์พระสีวลีท่านจับมือของพ่ออาจารย์ขึ้นมากุมไว้ เเละก็ใช้นิ้วเขียนอะไรบางอย่างไว้กับมือท่าน

    พ่ออาจารย์ท่านว่านิมิตรนี้ถือเป็นมหามงคล เพราะเราได้เห็นรูปลักษณ์ของพระคุณเจ้าท่านอย่างใกล้ชิด เวลาเชิญเวลาจะทำอะไรทีนี้ก็ไม่ยากแล้วเพราะมีความผูกพันธ์ปรากฏในความจำได้หมายรู้ในสัญญาของเราเเล้ว เราเองก็ปรารถนาจะทำรูปพระสีวลีที่ได้ชื่อว่าดีที่สุดเท่าที่เคยมีการสร้างการทำมาเหมือนกัน เราเชื่อว่าที่ท่านจับมือเรานั้นมันเป็นความรู้สึกที่ตื้นตันอยู่บ้าง เราก็จะใช้มือคู่นี้ทำรูปเคารพของท่านให้คนที่เรารักทั้งหลายเอาไปบูชา เมื่อมีความคิดเช่นนั้นท่านจึงมาเเกะเเม่พิมพ์ โดยท่านได้กล่าวว่าพระพิมพ์นี้มีให้เอาไว้ใช้นะเน้นการใช้งานสร้างเนื้อสร้างตัว ทุกอย่างในนี้ท่านว่าท่านเสกเเยกเอาไว้ทั้งหมด ท่านเเกะเเม่พิมพ์เป็นพระสีวลีทรงบาตร นั่งอยู่ในกลด มีน้ำเต้าอยู่ 2 ข้างซ้ายขวา ท่านว่าสิ่งต่างๆนั้นมีความหมายเเละพลานุภาพเเตกต่างกันไป
    - กลด กลดนี้ก็เหมือนที่อยู่ของคน กลดของพระวิปัสสนาจารย์ ก็เหมือนมหาประสาทราชวังของพวกเรา ด้วยกลดนี้จะใช้ป้องกันได้ทุกสิ่งเหมือนฉันกางกำเเพงเเก้วไว้ทั้ง 7 ชั้น ไม่มีสิ่งไม่ดีอะไรจะหลุดรอดเข้ามาทำอันตรายเธอได้ ใครไม่มีบ้าน ไม่มีที่อยู่อาศัย เขาก็จะได้โดยบุพกรรมของเขา เพราะในตัวเขามีสื่ออยู่เเล้ว พระเถระท่านอาศัยอยู่ในกลด พึงใจอยู่ในกลดเสียยิ่งกว่าอยู่ประสาทราชวังหรือทิพย์วิมานเทวดาในชั้นฟ้าของเทพองค์ไหน เพราะกลดนี้คือที่อยู่อาศัยอันสำราญอิริยาบท ต่อไปคนที่เขาบูชาเขาก็จะมีพร้อมในที่อยู่อาศัยและจตุปัจจัยทั้ง4เช่นกัน
    - บาตร บาตรนี้คือขุมทรัพย์ ทุกสิ่งที่ปรารถนาล้วนสำเร็จได้มาเเต่บาตรนี้ เพราะเราเดินมนต์พระสีวลีอธิษฐานบาตร นี่คือบาตรของพระสีวลี ไม่มีอะไรเลยในโลกที่เป็นไปไม่ได้ เเม้เป็นไปไม่ได้เทวดาเขาก็จะหามาให้ เมื่อพระสีวลีเปิดบาตรคนทั้งหลายไม่ว่าจะยากลำบากหรือต้องดิ้นรนซักเพียงใดเขาก็ปรารถนาจะใส่บาตรกับท่าน ที่เราลงพระสีวลีอธิษฐานบาตรไปให้ เพื่อให้โชคลาภให้สิ่งที่เธอต้องการ มันวิ่งมาหาเธอเองเเบบง่ายดาย เธอจะได้ไม่ลำบากตะเกียกตะกายวิ่งไปหาพวกมัน มนต์นี้สำคัญนะ เเม้มีปัญหาอุปสรรคอะไรขัดขวางมันก็จะมาหาเธอจนได้ หยุดไว้ไม่ได้เลย เวลาอยากได้อะไรก็ให้เอาหน้าผากของตนจรดที่บาตรนี้แล้วอธิษฐานขอกับพระผู้เป็นเจ้านามว่าพระสีวลีเถิด
    - น้ำเต้า พ่ออาจารย์ท่านลงน้ำเต้าไว้ซ้ายขวา ซึ่งเเต่เเรกเราเห็นเรายังเผลอคิดไปว่าถ้าไม่มีน้ำเต้าคงจะสวยงามมากกว่านี้ ท่านว่าไม่มีไม่ได้ น้ำเต้านี้เราประจุพระมนต์มหาสูบเอาไว้ให้มีพุทธคุณดูดกลืนได้ทุกสิ่ง เหมือนกับหลุมดำที่ดูดไม่มีวันเต็มไม่มีวันอิ่มเเบบนั้น จะได้สูบเอาดูดเอาสิ่งดีงามเข้ามาสู่ชีวิตของตนเอง อันนี้ใช้สูบเอาพลังงานก็ได้นะ เวลาไปสถานที่ธรรมชาติดีๆทั้งหลายเช่นทะเลภูเขาต่างๆ อธิษฐานบอกกล่าวให้เขาสูบเอาพลังงานธรรมชาติก็ได้ และวางทิ้งไว้ซักครู่หนึ่งประมาณ 5 นาที แล้วก็นำกลับมา นี่ไงเราถึงเรียกว่าเเรงเเละเห็นผลไว เพราะเธออธิษฐานอะไรกับบาตรพระสีวลีไป มันจะทำงานพร้อมกับน้ำเต้าที่ลงมหาสูบเอาไว้ น้ำเต้าก็จะสูบสิ่งที่ต้องการเเละปรารถนาเข้ามาในขณะที่บาตรนั้นก็เปิดรองรับอยู่เเล้ว นี่เป็นเคล็ดวิชา ไอ้ที่ไม่ได้ไม่สำเร็จไม่มีทั้งหลายนี่ถือว่าแก้เคล็ดไปทุกอย่างเเล้ว เพราะเราแก้ด้วยอาถรรพ์และวิชา


    มวลสารในส่วนของมวลสารนั้น ท่านใช้สิ่งต่างๆผสมสร้างดังนี้
    ****(ผงนี้มีเฉพาะชุดลองพิมพ์)
    - ธาตุข้าวก้นบาตรพระกัสสปะพุทธเจ้า
    เป็นของสำคัญที่ให้คุณทางโภคทรัพย์ยิ่งใหญ่ซึ่งเทวดาท่านบอกสถานที่ให้พ่ออาจารย์ท่านไปเอามารักษาไว้สมัยธุดงค์ ท่านว่าธาตุนี้ดีทางลาภผลมากแบบเหลือกินเหลือใช้ สมัยก่อนวัดไหนที่โบสถ์สร้างไม่เสร็จไม่คืบหน้า ท่านว่ามาขอยืมธาตุนี้ไปบูชาถวายสักการะสรงน้ำอบน้ำปรุงบอกกล่าวขอบารมีพระพุทธกัสสปะท่าน พ่ออาจารย์ท่านว่าไวทันตาเห็นเสร็จสวยงามกันทั้งนั้นนี่คืออานุภาพธาตุข้าวก้นบาตร ชุดลองพิมพ์นี้ท่านจึงเอาธาตุสำคัญมาทำด้วยรู้ว่าคนที่เขาห้อยนั้นเดือดร้อนทางลาภสักการะจะได้เปลี่ยนคนให้เป็นผู้มีกินมีใช้ไม่อดไม่อยากไม่ยากไม่จน ให้อุดมสมบูรณ์เพิ่มพูนทรัพย์สินตามใจ ท่านว่าธาตุนี้อยู่บ้านไหนลาภสักการะเต็มทั้งหมด มีกินอุดมสมบูรณ์กันทั้งบ้านเต็มไปด้วยความสุขร่ำรวยแบบเต็มบาตรไม่ขาดไม่พร่อง พ่ออาจารย์ท่านพลีธาตุข้าวก้นบาตรตำเป็นผงขออนุญาติพระพุทธกัสสปะให้ช่วยสงเคราะห์ช่วยทำผงนี้ให้อย่างลึกซึ้งเพื่อหวังจะให้ไว้เป็นผงขวัญถุงใช้เรียกโภคทรัพย์ เรียกเงิน เรียกทอง เรียกทรัพย์สมบัติ ทั้งพ่ออาจารย์ท่านยังว่าองค์พระพุทธกัสสปะนั้นยังได้ให้ความหมายของธาตุข้าวก้นบาตรของท่านเอาไว้ด้วย ว่าเป็นข้าวที่ท่านฉันเหลือ เป็นข้าวที่ท่านเหลือไว้จนมาปรากฏอยู่ในกาลนี้ ด้วยปกตินั้นท่านจะพิจารณาอาหารทุกมื้อที่ท่านฉัน(ภาษาปากเราก็เสกข้าวทุกมื้อทุกคำนั่นแหละ) ข้าวที่ท่านฉันเหลือจึงมีมงคลมากพ่ออาจารย์ท่านว่าเหลือกินเหลือใช้ทุกอย่างไม่ขาดไม่พร่อง ทำอะไรก็มีแต่เหลือเช่นนั้นท่านจึงเจาะจงนำผงธาตุสำคัญนี้มาทำครูพระสีวลีชุดกดลองพิมพ์เพื่อให้เป็นมหาโชคโภคทรัพย์อย่างถึงที่สุด
    - ผงบัวผุด ท่านว่าเป็นดอกบัวที่อยู่ในห้องพระท่าน ท่านว่าไม่รู้ว่ามาได้อย่างไรหรือใครเอามาไว้เพราะห้องพระท่านจะล๊อคกุญแจเสมอ แต่กลับมาปรากฏอยู่ตรงนั้นวางบูชาคุณพระเช่นนี้เอง ท่านได้ตรวจสอบดูจึงแน่ใจว่าดอกบัวนั้นไม่ปกติหากแต่มาจากที่สูง ท่านจึงเก็บบัวชุดนี้ไว้เฉพาะเพื่อตากแห้งและทำผงวิเศษโดยเรียกว่าผงบัวผุด ท่านว่าจะใช้ดอกบัวใดๆในโลกมาทำผงนี้ย่อมไม่มีอานุภาพเช่นของทิพย์ของเทวดาเค้าเอามาให้ ผงบัวผุดนี้ท่านว่าใครได้ใช้ไม่มีตกต่ำ แม้แย่ที่สุดต่ำที่สุดดุจอยู่ในโคลนตมก็ยังผุดพ้นชั้นดินมารับแสงอาทิตย์เป็นบัวที่บริสุทธิ์ไร้ราคีได้ ใครที่ได้ทุกข์หม่นหมองตกอับพ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละผงบัวผุดนี้จำเป็นนัก ใครที่รู้ตัวว่าชีวิตยังจมอยู่ไม่ผุดขึ้นมาซักทีท่านว่าเอาพระพิมพ์นี้ไปใช้ขอแค่มั่นคงในคุณพระรัตนตรัยเรื่องเือดร้อนทุกข์ภัยไข้เจ็บล้วนแต่ไม่ได้ใกล้ตัวเราเลย
    - ผงวิเศษ5ประการของสมเด็จบรมครู คือสมเด็จโต วัดระฆังเป็นมวลสารหลัก อันนี้คือปรมาจารย์แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ พ่ออาจารย์ท่านว่าหมดห่วง ผงวิเศษ 5 ประการของขรัวโตนี้ ดีครอบคลุมทุกอย่างมีครบทุกทาง
    - ผงวิชาพระปัจเจกโพธิ์โปรดสัตว์ ของหลวงพ่อปาน ซึ่งสืบทอดมาถึงหลวงพ่อฤาษีลิงดำ และพ่ออาจารย์ท่านได้มาในปริมาณที่ไม่มากนัก(แต่ก็ถือว่ามากอยู่ดี) พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้สำคัญนักหลวงพ่อฤาษีท่านย้ำนักหนาว่าให้เก็บไว้ให้ดี ใครมีเอาไปใช้เเละหมั่นทำบุญ มีเเต่รวยเจริญขึ้นทันตาเห็น ซึ่งปกติสมัยหลวงพ่อปานมีชีวิตอยู่ ผงนี้จะใช้อุดรูพระผงพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆเเต่เพียงนิดเดียวเท่านั้น หาพระของท่านแท้ๆไม่ได้มาเอาองค์นี้ไปใช้เเทนกันได้เลย

    - นวดพระสีวลี ซึ่งเป็นนวดของครูบาอาจารย์ฆราวาสในดงที่ถ่ายทอดวิชาให้พ่ออาจารย์ท่านมีอิทธิคุณแรงกล้าในเรื่องโชคลาภโภคทรัพย์ มหาเมตตาใหญ่ และมหาเสน่ห์ใหญ่ ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านได้มาขวดหนึ่ง นวดนี้มีอายุตก40-50ปี ท่านว่านวดนี้มีพิธีการหุงที่พิเศษเเตกต่างจากสีผึ้งสายเทพ เเละสายพรายทั่วไป มีวิธีการสร้างที่แปลกประหลาดจนเราไม่คิดว่าจะหาใครมาทำได้เป็นคนที่สอง เพราะขนาดตัวเราเองก็ยังทำไม่ได้ ถึงจะเรียนไว้ เเต่อะไรหลายๆอย่างมันหาในยุคนี้ไม่ได้เสียเเล้ว ครั้งนี้เอามาใช้ให้เผยเเพร่ออกไปก็จะเป็นนวดในตำนานที่หมดเเล้วก็ไม่มีการสร้างขึ้นมาอีก
    - ผงหลวงพ่อสงวน วัดไผ่พันมือ อันนี้ก็มีประสบการณ์เรื่องเมตตามหาเสน่ห์เป็นที่ยอมรับในวงกว้างสุดๆเหมือนกัน
    - ผงลบพุทธคุณ พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านลบผงไว้ในสายวิชาพระสีวลีทั้งหมดทั้งพระสีวลีขอลาภ,พระสีวลีเปิดบาตร,พระสีวลีอุ้มทรัพย์,พระสีวลีเรือนหลวง,พระสีวลีรับทรัพย์,พระสีวลีหาลาภ....


    พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้มวลสารเหล่านี้มากดพิมพ์ ก่อนกดนั้นได้เอามาเสกเเยกอีกครั้งหนึ่ง ท่านว่าเสกจนมีลมหมุนเข้ามาต้องผงจนฟุ้งขึ้นไปและเเมงมุมทุ่มอก จิ้งจกปี้กัน ตรงตามอาถรรพ์ในตำรา ถึงมั่นใจนำออกมาผสมกัน ท่านว่าถ้าเอาเสน่ห์หรือโชคลาภ คนใช้ก็หัวกะไดไม่เเห้ง ซ้ำด้านหลังชุดลองพิมพ์ท่านยังได้ฝังตะกรุดสำคัญไว้ด้วย
    - ตะกรุดสำเร็จทันใจ ตะกรุดดอกนี้ถือว่าสำคัญที่สุดไม่ได้ถ่ายให้ดูพระยันต์ด้านใน พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้ด้านหน้า ท่านว่านี่เป็นเเหล่งพลังงานสำคัญขององค์พระเลย เพราะว่าท่านจารอักขระเเบบเดียวกับที่องค์พระสีวลีท่านจับข้อต่อเเขนเขียนลงบนมือท่าน ท่านถือว่าพระสีวลีท่านให้สิทธิ์ในวิชานี้แก่ท่านเเล้วเป็นอักขระที่ท่านไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เมื่อเขียนลงไปเเล้วก็เชิญองค์พระสีวลีให้ท่านมาสำเร็จวิชานี้ตะกรุดนี้ ท่านว่าเป็นมหาสำเร็จ ใครคิดหวังอะไรเป็นสำเร็จทุกเรื่อง คอยหนุนส่งพลังงานความคิดของเรา หนุนส่งอิทธิคุณของมวลสารเเละของวิเศษในองค์พระ ผู้ใดมีตะกรุดนี้ไว้ครอบครองและหมั่นทำบุญ หมั่นบูชาสวดคาถาที่ท่านให้ไว้เป็นประจำ จะทำมาค้าขายดีร่ำรวยเงินทอง เงินทองไหลมาเทมาเองไม่ขาด ### ซ้ำชุดนี้ท่านยังลงวิชาสำคัญล้อมไว้อีกสิบแขนง พ่ออาจารย์ท่านว่าพระคุณเจ้าสีวลีนั้นท่านย้ำมาเองเลย ท่านกำกับไว้เลยว่าตะกรุดชุดนี้เมื่อนำมากดทำพระแล้วขอให้พ่ออาจารย์ยกถวายท่านเสกไว้อย่างน้อยต้องสองปีขึ้นไปและท่านจะมาทำให้จึงจะสำเร็จ(พ่ออาจารย์ท่านว่าเราก็ไม่เข้าใจว่าเพราะอะไรจึงใช้เวลานานขนาดนั้นเพราะโดยปกติจิตของพระอรหันต์นั้นเสกอะไรแค่คาบลมหายใจก็ยอดขลังแล้ว) ท่านว่าจะไวจะช้ากว่านั้นท่านไม่ยอมเราเลยเช่นนี้พระลองพิมพ์ชุดนี้เราจึงเห็นว่าสำคัญมากจริงๆมีอะไรที่ลึกๆที่บอกกันไม่ได้อีกเยอะ เอาว่าที่ฉันออกให้บูชานี้ก็ตั้งใจจะให้คนที่ทำมาหากินไม่คล่องอยากได้สิ่งที่ส่งเสริมอาชีพและชีวิตตัวเองให้ง่ายขึ้น หากินคล่อง หาเงินง่ายเช่นนั้น ใครลำบากก็มาเอาไป


    คาถาบูชาพระของขวัญสำเร็จทันใจ
    ชาตังพุทโธโหติสัมภะโว อะสังวิสุโลปุสะพุภะนะโมพุทธาธาสัทธะวิปิปะสิอุ มะอะอุนะวีอุณาโลมาพุทธะชายะเต นะชาลิติ ชาลิตินะ ลิตินะชา ตินะชาลิ เอหิสมาตะมิพิชะ นะปะโพวิเยปะนะ เอยะ โลตะนะรังโล สีวลีจะมหาเถโร เถรัสสามะหะเตโน อสุรโห ชโรทินนัง มหาลาภัง เม ภวันตุ(ระลึกถึงพระสีวลีเป็นที่สุด)

    พ่ออาจารย์ท่านเสกเเละลงวิชาอาถรรพ์ไว้อย่างเต็มที่ ก่อนจะทำการเจิมเบิกเนตรและอธิษฐานจิตเชิญพระสีวลีเถระให้มารับรู้เเละให้พรเเก่ผู้ศรัทธานำไปบูชาทีละองค์ ก่อนเสกประจุวิชารวมด้านหน้าองค์พระชุดลองพิมพ์จะโรยเเร่เทวาประสิทธิ์ ท่านว่าไม่ต้องการความสวยเเต่ต้องการความขลังเน้นมวลสารศักดิ์สิทธิ์เเละธาตุกายสิทธิ์สำหรับพระของขวัญสำเร็จทันใจนี้ใครต้องการจะใช้จริงๆ ค่อยสั่งจองมาพ่ออาจารย์ท่านว่ามีบารมีของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระปัจเจกพุทธเจ้า องค์พระสีวลีตลอดจนครูสมเด็จเเละองค์หลวงพ่อปาน เทพยดาทั้งหลายเต็มบารมีพุทธภูมิ

    *** พระชุดลองพิมพ์นี้ท่านกดไว้ได้ไม่มาก พ่ออาจารย์ว่าจะเจิมเบิกเนตรให้ทีละองค์ทุกองค์อีกครั้ง รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสที่ขาดการสนับสนุนต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงของขวัญสำเร็จทันใจ(ครูพระสีวลีผงทิพย์ปทุมเกสร,ข้าวก้นบาตรพระพุทธกัสสปะ) บูชา 900 บาท

    69664569-1310283145805065-9076694896491888640-n.jpg 69651877-2303659333066497-8167914910836064256-n.jpg
    70415479-1131632680557775-6546368592554754048-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 8364 9597 1 TH

    พี่เสฏฐณันฐ์ ED 8364 9598 5 TH

    พี่อัครพงศ์ ED 8364 9599 9 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 8364 9600 5 TH

    พี่จิรัฏฐ์ ED 8364 9601 9 TH

    พี่ภิญโญ ED 8364 9602 2 TH

    พี่กานต์ธิดา ED 8364 9603 6 TH

    พี่ณธพรหม ED 8364 9604 0 TH
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภิญโญ EI 2170 1085 5 TH

    พี่เมธาพันธ์ EI 2170 1086 9 TH

    พี่ณธพรหม EI 2170 1087 2 TH

    พี่มงคล EI 2170 1088 6 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EI 2170 1089 0 TH

    พี่ทวีพงษ์ EI 2170 1090 9 TH

    พี่นิธิรุจน์ EI 2170 1091 2 TH

    พี่ศิระ EI 2170 1092 6 TH

    พี่พิสุทธิ์ EI 2170 1093 0 TH

    พี่พชร EI 2170 1094 3 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครที่สอบถามเครื่องรางยุคแรกเดี๋ยวจะลงตะกรุดชนิดหนึ่งซึ่งสำคัญมาก..กว่าจะได้ดอกหนึ่งนั้นต้องใช้เวลาลงถึงเจ็ดวันเสกอีกพันคาบจึงจะสำเร็จทีละดอก ใครชอบของยากๆชนิดทำแล้วไม่คิดจะทำอีกพรุ่งนี้ติดตามกันดีๆ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเวทย์สวรรค์มหาโองการปฐมพรหม (ยืมกำลังพระเจ้าดับล้างสิ่งรบกวนสุจริต,ทุจริต,ยอดธาตุ,ยอดคนเข้าน้ำมันพระร่วง)

    เกี่ยวกับตะกรุดวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาที่ทำให้สำเร็จได้ยากที่สุดในสายของครูพรหมสฮัมบดี ด้วยเป็นสิ่งที่ทำขึ้นเพื่อใช้ยืมกำลังเทพยดาต่างๆที่เรามีใจนับถือผูกพันธ์ให้เข้ามาช่วยคลี่คลายวิบัติภัยในชีวิต ### พ่ออาจารย์ท่านว่าการร้องขอ,การรอความเมตตาสงสารนั้นย่อมเทียบกับการยืมกำลังไม่ได้เลย เพราะการยืมกำลังนั้นคือการนำอำนาจของเทพเจ้าองค์นั้นๆมาใช้ การใช้งานก็เหมือนกับใช้เขาไปบัญชาเขาอีกขั้นหนึ่ง เช่นนี้ครูพรหมจึงย้ำว่าวิชานี้สำคัญมากจะให้ตกไปอยู่ในมือคนพาลทุจริตมิได้ การขอยืมกำลังเทพเจ้าให้มาอำนวยประโยชน์ช่วยเหลือเราเวลาติดขัดไร้หนทางเช่นนี้เมื่อใช้แล้วย่อมได้ชื่อว่ามีผู้อุปถัมภ์ทันที ด้วยชีวิตจะไม่ตกต่ำถึงเกิดมาชะตาลิขิตไว้เป็นคนไม่เคยมีโชคดีใดๆเลยแม้กระทั่งในตัวจะมีเสนียดจัญไรแฝงอยู่ตะกรุดก็จะล้างจะดับสิ่งที่ไม่เป็นมงคลทั้งหลายออกไปจากตัว ให้โชคลาภพึงมีพึงได้มาตามวาสนาอย่างไม่ยากเย็น ซ้ำยังหนุนให้แรงบนบานแลอธิษฐานใดๆแสดงผลเร็วไวชั่วพริบตารุนแรงดั่งสายฟ้าฟาด ทั้งยังมีอำนาจศักดิ์สิทธิ์เสริมคุณวิเศษในวัตถุมงคลใดๆที่เจ้าของครอบครองอยู่ให้มีฤทธานุภาพมีกำลังกล้าแกร่งเป็นทวีคูณ

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าตะกรุดนี้คนใช้เล่นได้สองทาง นั่นคือใช้ได้ทั้งทาง "สุจริต" แล "ทุจริต" เลยทีเดียว ท่านว่าขอให้เป็นไปเพื่อความเจริญรุ่งเรืองไม่ว่าจะสุจริตหรือทุจริตย่อมใช้ได้ทั้งสิ้น ถ้าใคร่ใช้ในทางสุจริตจะให้เป็นมหาอำนาจหรือใช้ในการลงทุนสิ่งต่างๆทำกิจการใหญ่โต ติดตัวเพื่อให้เป็นตบะเดชะ มีชีวิตที่สุกสดใสดุจพระสุริยาทิตย์ขึ้นสูงสุดในเวลากลางวันก็ได้ แม้จะใช้ในทางทุจริตเพื่อความเจริญรุ่งเรืองของตัวเองเช่นการเสี่ยงโชคหรือการได้มาซึ่งโชคลาภโดยมิชอบ(ไม่ใช่ทำมาหากินตรงๆ) จะให้ชีวิตสุกสว่างดั่งพระจันทร์ทรงกลดยามค่ำคืนเช่นนั้นก็ย่อมได้ ขอให้เป็นไปเพื่ออำนาจวาสนาความเจริญรุ่งเรืองไม่ว่าจะในทางใด...พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าครูพรหมท่านกำชับไว้เราพูดเยอะไม่ได้เพราะมันเป็นดาบสองคม บอกได้แค่ว่าสิ่งไม่ดีอันใดทั้งกลางวันและกลางคืนย่อมไม่เกิดขึ้นเลย ด้วยแรงครูจะช่วยหนุนเราให้สูงขึ้นไม่มีตก ให้ชีวิตสุกสว่างไม่ว่าจะเล่นทางสุจริตหรือทุจริตก็ดี แรงครูนั้นจะช่วยกันแก้สิ่งไม่ดีปัดเป่าความมืดมนออกไปจากชีวิตและจิตวิญญาณของตน *** อุบาทว์อันใดที่หมักหมมตกตะกอนข้ามชาติข้ามภพสะสมอยู่ในจิตวิญญาณส่งผลกับชีวิตเราโดยตรงท่านว่านั่นแหละเขาจะดับล้างออกไปจากตัวเรา ทั้งยังค้ำชูดวงชะตาเราเสริมราศีให้ดีขึ้นไม่ตกต่ำ ในเวลาที่ดวงดีอยู่แล้วจะดันให้ดีขึ้นไปอีก ในเวลาที่ตกก็จะดึงขึ้นไม่ให้ตกที่นั่งลำบาก พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะพูดกันเข้าใจง่ายๆเลยก็คือไม่มีวันดวงตกต่อให้ทายชะตาออกมาว่าดวงจะตกหรือดวงจะแตกอย่างไรแต่ชีวิตเราก็ดีขึ้นทางเดียวไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องดวงเหล่านั้นเลยเพราะตัวเรารุ่งเรืองเฟื่องฟูในทางเดียว ทั้งตะกรุดสำคัญนี้หากได้อาราธนาติดตัวเป็นประจำนอกจากจะดับล้างอุบาทว์ทั้งหลายในจิตวิญญาณตนแล้วยังจะช่วยชำระปราณในตัวให้บริสุทธิ์มากขึ้นไปเรื่อยๆด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าเราจะรู้และสังเกตุได้ด้วยตัวเองว่าความคิดเราจะกระฉับกระเฉงมากขึ้นเป็นคนปัญญาไวมีปัญญามาก มีประสาทสัมผัสต่างๆไวขึ้น สามารถเห็นนิมิตดีร้ายในกาลภายหน้าได้อย่างแม่นยำไม่บิดเบือน ทั้งคุณครูยังจะป้องสิ่งไม่ดีทั้งหลายแลอุบาทว์จัญไรทั้งปวง ช่วยเราเรียกหาทรัพย์สินเงินทองให้เราเจริญด้วยทรัพย์สมบัตินับคณา ### ดึงดูดเรื่องที่เราอยากให้เกิดสิ่งที่เราปรารถนา คล้ายกับหีบสมบัติที่จะเปิดไว้ให้ชีวิตมีแต่รับอย่างเดียว

    หากจะเจาะจงใช้ทางทำมาหากินโดยเฉพาะ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ย่อมให้คุณรุนแรงขึ้นไปอีกเพราะปฐมโองการนี้ ครูพรหมท่านให้ลงทั้งลาภะและธนะ คือเรียกทั้งลาภเรียกทั้งทรัพย์ ท่านว่าวิชานี้ต่อให้นั่งอยู่บ้านเฉยๆก็ยังมั่งมีไม่ขัดสนเงินทอง คนที่ประกอบกิจการต่างๆจะมีลูกค้าเดินเข้ามาหาเราเองเหมือนเป็นเสือนอนกิน ท่านว่าต่อให้หนีไกลไปอยู่ในถ้ำอยู่ในเขาก็จะมีคนดั้นด้นขึ้นไปหานำลาภสักการะไปให้มีเอกลาภมาหาถึงตัวเองมิได้ขาด จะนั่งจะนอนจะไปค้าไปแข่งกับใครล้วนกินคนอื่นทั้งสิ้นไม่มีที่ตัวเองจะถูกกิน ท่านว่าของแบบนี้ขอเงินได้เงินขอทองได้ทอง ครูพรหมท่านให้ลงไว้กันคนที่ทำมาหากินลำบาก ไอ้ประเภทว่าคนหาไม่ได้ใช้หามาให้คนอื่นเขาใช้ต่อไปจะไม่มี หลักๆเลยตะกรุดตัวนี้ให้ลองพกดูเวลาเราทำอาชีพทำมาหากินในทางของเรานั่นแหละ จะสังเกตุได้เลยว่าเราหาเงินทองง่ายขึ้น ได้ทรัพย์มาโดยที่ตนไม่เหนื่อยมากแบบเมื่อก่อน จะใช้ทางอุปเท่ห์เล่ห์กล(เสี่ยงดวง)กินใครก็สุดแต่อุปนิสัยแต่ละคน ท่านว่าพกไว้เถอะเรื่องยากทั้งหลายจะกลายกลับเป็นเรื่องง่ายๆ ทำอะไรก็ง่ายๆ ได้มาง่ายๆ สำเร็จง่ายๆเป็นอัศจรรย์แบบนี้

    ปฐมโองการหรือ*** โองการปฐมพรหมสูตรเฉพาะนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าลูกหลานสายพรหมจะรู้กันดี หากครูพรหมท่านโปรดแล้วให้ใช้ให้เข้าถึงวิชานี้แล้ว เรื่องไม่ดีดวงตกปีชงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกเป็นไม่ได้กิน ดวงดาวดวงชะตาจะไม่ใช่สาระสำคัญไม่อาจส่งผลกระทบมาถึงชีวิตเราจริงๆได้เลย ต่อให้ในปัจจุบันต้อยต่ำอย่างไรก็กลายเป็นคนชั้นสูงมีอันจะกินได้ ท่านว่าตะกรุดนี้มีคุณหลายด้านให้นำติดตัวไว้เถิดตั้งกำลังใจดีๆมั่นคงในองค์พรหม ท่านจะปัดเป่าทุกข์ภัยทั้งหลาย เป็นเคราะห์หนักให้กลายเป็นเบากลับจากร้ายเป็นเรื่องดีทั้งขจัดเรื่องที่เข้าขั้นอันตรายออกไปจากชีวิตเรา แม้ตะกรุดดอกนี้อยู่ที่ไหนคุณไสยมนต์ดำฝ่ายต่ำแลอวิชาทั้งหลายจะไม่เข้าใกล้เราเลย เอกลาภสูงสุดของชีวิตจะเกิดขึ้นโดยพลันนั่นคือจะไม่ป่วยด้วยโรคร้ายแรงและจะแก่ตายเพียงอย่างเดียวเท่านั้นตัดหนทางตายก่อนหมดอายุขัยกลายเป็นสัมภเวสีผีเร่ร่อนนั่นทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ใช้ได้หลายทางเลี่ยมให้ดีติดตัวไว้ก็มีกินไมีใช้ไม่รู้สิ้นรู้สูญ ติดบ้านไว้เงินก็ไม่ขาดบ้าน คนที่ไม่เคยมีโชคก็จะมีโชค,คนที่ไม่เคยได้รับวาสนาก็จะได้รับวาสนาเห็นโอกาสให้ไขว่คว้าได้ เวลาจะนอนก็ให้เอาตะกรุดนี้ใส่ไว้ใต้หมอน ท่านว่าป้องกันฝันร้ายทำให้ฝันดี หากอยากเห็นนิมิตอะไรให้กำตะกรุดเอ่ยนามครูพรหมไปจนหลับ อยากเห็นลาภลอยก็จะเห็น,อยากเห็นช่องทางทำมาหากินก็จะเห็น,อยากเห็นทางที่จะทำให้ชีวิตเราดีขึ้นก็จะเห็น ท่านว่าตะกรุดรุ่นนี้เคยมีคนเอาไปทำตามวิธีนี้แหละเขาขอครูพรหมไว้ว่าขัดสนยังไม่เห็นช่องทางชีวิตใดๆเลย อยากขอลาภสักก้อนหนึ่งมาลงทุนต่อชีวิต เขาว่ากำตะกรุดเอ่ยนามครูพรหมจนหลับทุกวัน หลับไปก็เห็นแต่เลขสักพักถูกหวยหลายงวดรวยใหญ่ได้ทุนสมกับที่ตั้งใจ

    การจะลงตะกรุดนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพรหมท่านกำหนดมาแต่เริ่มเลยว่าให้ใช้อะไรบ้าง ท่านว่าท่านต้องไปหาตะกั่วโกฏมาใช้ ด้วยเป็นของสูงคนธรรมดาเมื่อตายไปไม่มีทางได้อยู่ในโกฏนอกจากเจ้านอกจากขุนนาง เช่นนี้ตะกั่วโกฏจึงเป็นของสูงอย่างแท้จริง ท่านว่าต้องนำตะกั่วโกฏมาหลอมกับตะกั่วอาถรรพ์เพื่อจะทำ"ยอดธาตุ"ที่จะชักนำวาสนา"ยอดคน"ให้สำเร็จได้ให้เป็นยอดของคนอยู่เหนือดวงรุ่งเรืองเกินไปกว่าที่พรหมลิขิต(วาสนาเดิม)จะมีได้ ท่านว่าต้องหลอมรีดและลงอักขระของครูพรหมตามที่ท่านสอน จากนั้นครูพรหมท่านจึงให้นำไปฝังทำอาถรรพ์ไว้ในกระถางธูปที่พ่ออาจารย์ท่านใช้จุดหนึ่งปี ท่านว่าเป็นเคล็ดให้ตะกั่วอาถรรพืนี้สามารถส่งคำขอแลความปรารถนาของคนอาราธนาไปสู่เทพเจ้าได้ครอบคลุมทั้งสิบหกชั้นฟ้าสิบห้าชั้นดินสิบสี่ชั้นบาดาล เมื่อครบปีจึงกู้มาหลอมรีดทำการลงถมตามที่ครูพรหมท่านกำหนด ทำซ้ำไปวนมาอยู่หลายเดือนจนแทบจะครบทุกวิชาในพระเวทย์สวรรค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อให้ได้ชนวนที่เข้มขลังแม้จะยังไม่ทำสิ่งใดแค่นี้ก็ยอดดีแล้ว ท่านว่าครูพรหมท่านต้องการให้ทำให้ดีที่สุดคนใช้จะได้สัมผัสได้,จับต้องได้,รู้เห็นได้ทันตา(ประสบการณ์)แก่ตนเอง และเมื่อได้นำแผ่นชนวนอาถรรพ์นี้ไปรีดลงวิชาด้วยแรงจากการลงถมทำอาถรรพ์ที่ผ่านมาวิชาที่ลงก็จะมีความศักดิ์สิทธิ์นับประมาณมิได้เป็นพันเป็นหมื่นเท่า พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพรหมท่านอยากจะเห็นลูกหลานเจริญรุ่งเรืองในส่วนเดียวไม่ได้รับความตระกำลำบากอย่างใด ให้มั่งมีมั่งคั่งท่านจึงดำริให้พ่ออาจารย์ทำเต็มที่แม้จะเสียเวลานานแต่ทุกอย่างก็คุ้ม พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเรานั้นหากลองไม่มีอุปสรรคแล้ว โชคลาภก็จะเข้ามาเองะกรุดตัวนี้ได้ชื่อว่าดับล้างไปแล้วนี่คือดับล้างทั้งหมดเลยนะ ถ้าเราคิดว่าอุปสรรคมันเป็นสิ่งรบกวนนี่ก็ล้างไปด้วย ### เราคิดว่าอะไรที่มันรบกวนชีวิตเรามันก็ล้างอย่างนั้นแหละ

    จะช่วยดับล้างเปลี่ยนเราให้กลายเป็นยอดคน ให้ดีกว่าคนอื่น,ได้รับมากกว่าคนอื่น,รวยกว่าคนอื่น ท่านว่าจะได้มากกว่าที่คนปกติควรจะมีจะได้ แค่แผ่นตะกรุดนี้ก็เป็นของค้ำคูณชีวิตในตัวเองอยู่แล้ว ท่านลงเวทย์สวรรค์ไว้สารพัดวิชา ท่านว่าเอาแค่แผ่นตะกรุดที่ส่งไปรีดกลับมานั้นพกไว้ก็เป็นปิยะเมตตาเป็นที่รักแก่ชนทั้งหลาย ทำอะไรอยู่ที่ไหนก็มีแต่คนเกื้อกูล หาเงินเป็น เก็บเงินได้ไม่หมดหดหาย มีทรัพย์ใช้ไม่ขาดแคลน ติดตัวไว้ก็รักษาเนื้อตัวดับทุกข์ดับเข็ญในร่างกายแลอวัยวะน้อยใหญ่ จะแช่ทำน้ำมนต์ดื่มกินก็เปรียบได้กับยาอายุวัฒนะช่วยให้สุขภาพไม่เลวลงมีแต่กำลังร่างกายแข็งแรง ท่านว่าเก็บไว้ที่ไหนก็ดีงามที่ตรงนั้น เขาจะขับเคลื่อนความเจริญรุ่งเรืองแก่เรา ขับเคลื่อนเราให้เข้าหากุศลกรรม แค่ธาตุที่ทำแผ่นตะกรุดนี้หากเสกดีๆก็เปลี่ยนชีวิตคนได้มามากแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่แผ่นตะกรุดชุดนี้ท่านเคยแบ่งมาลงนะเศรษฐีตัวเดียวม้วนให้คนลองเอาไปใช้จากคนไม่มีอะไรเลยเดี๋ยวนี้มีพร้อมทั้งบ้านทั้งรถมีครบหมดไม่ต้องผ่อนไม่มีอยู่อย่างเดียวคือไม่มีหนี้ ท่านว่ายอดธาตุนี้เปลี่ยนคนเป็นยอดคนได้ เขามีกำลังดีขนาดนั้น

    ตะกรุดนี้ครูพรหมท่านเมตตาให้ลงไว้ใช้เพื่อบรรเทากรรมวิบากนานาทุกประการ ท่านว่าเจตนาตั้งใจจะให้ลูกหลานมีพลังใจสั่งสมสิ่งดีสร้างคูรงามความดีไม่ท้อถอย ท่านว่าให้ติดตัวไว้เถิดจะดับล้างสิ่งรบกวนบรรเทากรรมวิบากได้ ### หากชีวิตเคยผิดพลาดพลั้งเผลอสิ่งใดไปเพียงปัจจุบันขอให้กลับใจระลึกถึงครูพรหมสฮัมบดีที่ถ่ายทอดโองการปฐมพรหมเพื่อทำตะกรุดนี้ ท่านว่าขอแค่เรากลับตัวกลับใจแล้วอะไรมันก็ดีทั้งนั้น ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้สำเร็จยากนักเพราะครูพรหมท่านกำหนดมาเลยว่าต้องลงจากบนลงล่างหนึ่งวันอย่างไรต้องเลือกวันไหนเริ่มทำก็ตีหนึ่งแล้ว ต้องวนซ้ายไปขวาหนึ่งวันอย่างไร คลุมสี่ทิศให้ทำทิศละวันอย่างไร ลงสำทับอีกหนึ่งวันอย่างไร ท่านว่ากว่าจะจารได้หนึ่งดอกครบเจ็ดวันพอดี ครูท่านให้ทำแม้ตัวเรามาลงเวทย์สวรรค์แบบนี้ก็เสียปราณไปเยอะ พอครบเจ็ดวันม้วนตะกรุดได้แล้วต้องรอเที่ยงคืนพระจันทร์เต็มดวงตรงหัวถึงจะเอามาเสกอีกพันคาบนั่นแหละจึงได้ตะกรุดเปลือยๆมาดอกหนึ่ง ท่านว่าต้องทยอยทำเก็บไว้ไหนจะต้องรอเวลาฟื้นปราณตนเองกว่าจะทำครบหกดอกนั้นยากหนักหนา พอได้ครบหกดอกต้องเอามาเชิญครูพรหมลงเสกตากแสงอาทิตย์แสงจันทร์อีกเจ็ดวันเจ็ดคืนโดยมีข้อแม้ว่าเมื่อทำแล้วห้ามมีฝนตก หากมีฝนตกต้องเริ่มนับ 1 ไปลงจารตะกรุดใหม่ตั้งแต่ต้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเราอ่านพยากรณ์อากาศช่วงนั้นก็ยังไม่แน่ใจ ต้องถามครูพรหมท่านอย่างเดียวเลยว่าทำได้ช่วงไหน ใช้ฤกษ์ไหนถึงจะแรงกว่าทุกวันเหนือกว่าทุกฤกษ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพรหมท่านให้ฤกษ์มาทำ ท่านว่าคนเอาไปใช้จะข่มได้ทุกคน ในเจ็ดวันนี้ทั้งกลางวันและกลางคืนไม่มีสัตว์ใดๆที่จะล่วงพ้นวันทั้งเจ็ดไปได้ ตราบใดที่อยู่ในวัฏจักรเราก็ข่มเขาได้ทุกคน มีแต่ชนะ มีแต่เราที่เป็นยอดคนเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่ามันวุ่นวายถึงขนาดนั้นพอทำเสร็จมาก็หายอยากแล้วต่อให้ใครมาแจ้งเราก็ไม่ทำอีกแล้วท่านว่าแค่คิดถึงก็เข็ดไปนานเลย วิชาตำรับครูพรหมนั้นกว่าจะทำให้สำเร็จได้ไม่มีง่ายเลยจริงๆ

    ตะกรุดทุกดอกนั้นพ่ออาจารย์ท่านนำมาอุดด้วยน้ำมันพระร่วงที่จับตัวกันแข็งเป็นก้อน น้ำมันนี้ท่านว่าหลวงพ่อปานท่านก็เคยใช้ เป็นน้ำมันเก่าตั้งแต่ยุคกรุงสุโขทัยนั่นเลยถูกฝังไว้พอตกมาถึงหลวงพ่อปานน้ำมันก็จับตัวแข็งแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยก่อนแม้หลวงพ่อปานเองท่านก็ยังพกขวดใส่น้ำมันพระร่วงนี้ไปในที่ต่างๆ ใครจะเชิญท่านไปเป็นประธานที่ไหนไปสร้างวัดตรงไหนไปช่วยเหลืองานศาสนาใดๆก็ดี ท่านก็จะพกขวดใส่น้ำมันนี้ไปด้วยโดยเอาน้ำมันงาเทผสมน้ำมันพระร่วงเก่าที่จับตัวแข็งๆเหนียวๆแล้ว ท่านผสมรอจนตกตะกอนจึงแบ่งน้ำมันใส่ขวดเล็กๆไปตั้งทำอาถรรพ์ไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าวัดไหนท่านสร้างก็เจริญรุ่งเรืองเร็วกว่าปกติด้วยอาญาสิทธิ์น้ำมันพระร่วงนี้อยู่ที่ไหนก็เจริญรุ่งเรืองพุ่งแรงอย่างรวดเร็ว ยกจบหัวอธิษฐานสิ่งใดก็ได้ชื่อว่าเป็นวาจาสิทธิ์ดั่งปากพระร่วง ทำอะไรก็สำเร็จโดยง่าย พ่ออาจารย์ท่านได้รับชุดน้ำมันเก่าในสังคโลกกรุสุโขทัยที่จับตัวแข็งมา ท่านว่าเป็นหัวเชื้อน้ำมันพระร่วงแบบที่หลวงพ่อปานท่านเคยใช้ ท่านจึงนำหัวน้ำมันที่แข็งตัวเป็นไขนี้มาอุดหัวอุดท้ายตะกรุด ท่านว่าอุดแค่นี้ก็พอไม่ต้องมาก เฉพาะที่อุดไปนี่ถ้าจะเอาไปขยายทำน้ำมันแบบหลวงพ่อปานก็ทำได้เป็นร้อยๆขวด พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาหัวเชื้อนี่แหละไปใช้กันคนละเล็กละน้อยและรักษากันไว้ให้ดี เพื่อเป็นที่ระลึกเป็นที่มาแห่งความเจริญรุ่งเรืองของตนเอง

    คาถาบูชา
    โอม จตุรมุขายะ วิทมเห หัมษา รุทายะ ธีมหิตันโน พรหมมา ประโจทะยาต พรหมมะเณยะนะมะ

    *** ตะกรุดมหาโองการนี้ท่านทำไว้หกดอกแต่มีแบ่งบูชาไปนานแล้วดอกหนึ่ง และตัวท่านก็ใช้เองดอกหนึ่ง จึงมีให้บูชาสี่ดอก รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลลวันเดือนปีเกิดตลอดจนเรื่องขัดข้องและสิ่งรบกวนในชีวิตไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะทำการบอกกล่าวครูพรหมประสิทธิ์ให้อีกคำรบหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติในโอกาสต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเวทย์สวรรค์มหาโองการปฐมพรหม (ยืมกำลังพระเจ้าดับล้างสิ่งรบกวนสุจริต,ทุจริต,ยอดธาตุ,ยอดคนเข้าน้ำมันพระร่วง) บูชา 4,000 บาท

    70378771-2421268424623319-4514664150319759360-n.jpg
    69886241-2512855328945399-1259590384657367040-n.jpg
    70395585-2440281366259200-988322852992188416-n.jpg
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่กีรติศักดิ์ EI 2170 3188 6 TH

    พี่สายเมธี EI 2170 3189 0 TH

    พี่มณฑล EI 2170 3190 9 TH

    พี่พรเทพ EI 2170 3191 2 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ที่สอบถามกันมาว่ามีตะกรุดหลักๆราคาเบาๆหลักร้อยบ้างมั๊ยเดี๋ยวเเจ้งอีกทีนะครับ เพราะคำถามนี้เป็นของหลักๆไม่ใช่ของราคาเบาๆก็เอาไว้ติดตามกันอีกที
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    นิมิตฝัน

    ฝันดีฝันร้ายฝันในวันต่างๆ ตีความหมายอย่างไรได้บ้าง… มีบอกไว้ด้วย (แต่ไม่มีฝันกลางวันฝันเหม่อๆนะ) ถ้าฝันวันอาทิตย์ : ปวงประชา , จันทร์ : ญาติ , อังคาร : บิดามารดา , พุธ : บุตร ภริยา , พฤหัสบดี : ครูอาจารย์ , ศุกร์ : เพื่อนฝูง , เสาร์ : ตัวเอง

    1. ถ้าฝัน เห็นมูลหรือถูกของเน่าเหม็นเปรอะเปื้อนกาย ทายว่า จะได้ลาภเงินทอง

    2. ถ้าฝันว่าได้นุ่งผ้าใหม่ จะได้ดีมีสุข ชนะศัตรู

    3. ถ้าฝันถึง การทอดแห ตกปลา และได้มา มักจะเสียของรัก

    4. ถ้าฝัน นาคเกี้ยวมือ เท้า จะมีคนช่วยเหลือเรา

    5. ถ้าฝัน ได้แหวน และสวมนิ้วมือ จะได้เนื้อคู่ที่ถูกใจ ถ้าแต่งงานแล้วจะได้บุตร

    6. ถ้าฝัน เก็บผลไม้ได้ ทายว่า จะได้ของที่รัก ถูกอกถูกใจ

    7. ถ้าฝัน ได้ทานอาหารร่วมกับครอบครัว ทายว่าจะได้ลาภที่ถูกใจ

    8. ถ้าฝัน ถูกจับเข้าตาราง หรือถูกใส่ความ ทายว่าได้เปลี่ยนงาน หรือ ตำแหน่งสูงขึ้นไป

    9. ถ้าฝัน ถูกตัดเท้า ตัดมือ ทายว่า จะได้เลื่อนยศ

    10. ถ้าฝัน ได้เต่าหรือเห็นเต่า ทายว่าจะได้คนรับใช้

    11. ถ้าฝันถึง ดื่มน้ำหรือเครื่องดื่ม ทายว่าจะได้คนช่วยเหลือ

    12. ถ้าฝันเห็น ไฟไหม้บ้านตนเอง ทายว่าจะเดือนร้อนที่อยู่ ถ้าไฟไหม้บ้านคนอื่น ทายว่า ตนจะเย็นเป็นสุข

    13. ถ้าฝันว่า เหาะเหินเดินอากาศได้ ทายว่า จะได้อะไรสมใจนึก

    14. ถ้าฝันเห็น มีเด็กเล็ก ๆ มานอนเต็มบ้านเรือน ทายว่าจะได้ข้าทาสบริวาร และจะได้เจ้าคน

    15. ถ้าฝัน นุ่งผ้าสีแดง ทายว่าจะเกิดทุกข์ใจมีศัตรูปองร้าย

    16. ถ้าฝัน นุ่งผ้าสีม่วง-ชมพู จะพบเนื้อคู่ที่ถูกใจ

    17. ถ้าฝัน เห็นยักษ์-ผี มาราวี ทายว่า จะถูกฟ้องศาล

    18. ถ้าฝัน เห็นเทวดา ทายว่าจะถูกเพื่อนฝูงใส่ความ

    19. ถ้าฝัน เห็นหญิงถือไฟเข้ามาหา ทายว่าจะได้ ภรรยา – สามี

    20. ถ้าฝัน ได้สวดมนต์หรือได้ฟังพระสวด ทายว่า จะหมดเคราะห์ที่เคยทำมา

    21. ถ้าฝัน เดินกางร่มกลางแดด ทายว่า จะได้ทรัพย์สินเงินทอง ควรเสี่ยงโชคทางการพนัน

    22. ถ้าฝัน เข้าวัดฟังเทศน์ ทายว่า จะสุขสบายยิ่งนัก

    23. ถ้าฝัน เห็นพระพุทธรูป ทายว่า มีอำนาจ ศัตรูพ่ายแพ้

    24. ถ้าฝัน เห็นครูอาจารย์ ทายว่า นึกอะไร จะสมประสงค์

    25. ถ้าฝัน เห็นบิดามารดายังอยู่หรือจะสิ้นไปแล้ว ทายว่าจะรู้สึกกังวลใจ ควรทำบุญตักบาตร

    26. ถ้าฝัน เป่าแตรหรือ ปี่ ทายว่าจะมีอำนาจวาสนาใครๆ สรรเสริญ

    27. ถ้าฝัน ฟ้าผ่าตน ทายว่า จะเดือนร้อนเพราะผู้ใหญ่

    28. ถ้าฝัน งูเกี้ยวแขนพันขา ทายว่า จะพบเนื้อคู่ในเร็ววัน

    29. ถ้าฝัน ถูกงูพิษไล่กัด ทายว่า จะได้คู่ต้องอารมณ์

    30. ถ้าฝัน ขึ้นบ้านใหม่ ทายว่า จะได้เลื่อนบศตำแหน่งการงาน

    31. ถ้าฝัน นั่งเรือข้ามน้ำ ทายว่ามีศัตรูคอยปองร้าย

    32. ถ้าฝัน ขึ้นเครื่องบิน ทายว่าจะได้เดินทางไกล

    33. ถ้าฝัน เห็นเครื่องบินตก ทายว่าญาติสนิทจะเสียชีวิต

    34. ถ้าฝัน ฟันซี่หน้า ๆ หัก ทายว่าญาติพี่น้องจะเสียชีวิต

    35. ถ้าฝัน ฟันกรามหัก พ่อแม่ญาติผู้ใหญ่จะเสียชีวิต

    36. ถ้าฝัน ถูกคนอื่น ฆ่าเรา ทายว่าจะได้ลาภชนะศัตรู

    37. ถ้าฝัน เก็บเงินทองไม่รู้จักหมด ทายว่าสิ่งที่คิดจะสมปรารถนา

    38. ถ้าฝัน ขี่ช้างม้าวัวควาย ทายว่า จะได้ลาภอยู่เย็นเป็นสุข

    39. ถ้าฝัน เสือ – ช้าง – หมี ไล่ ทายว่า จะมีคนกลั่นแกล้ง

    40. ถ้าฝัน นั่งเรือหรือรถ ชนหรือล่ม ทายว่า มีลางร้ายไม่ควรเดินทาง

    41. ถ้าฝัน ได้กอดสมสู่กัน ทายว่า มีเรื่องทุกข์ร้อนกังวลใจ

    42. ถ้าฝัน เห็นพระสงฆ์ ทายว่า จะสุขกายสบายใจ แต่ไม่ได้ลาภ

    43. ถ้าฝัน ได้ดื่มกินสุรา ทายว่าจะป่วยไข้ไม่สบาย

    44. ถ้าฝัน นั่งอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ ทายว่าจะเป็นหัวหน้าคนทั้งปวง

    45. ถ้าฝัน ถูกเขามัดตน ทายว่าจะเกิดคดีที่ต้องฟ้องศาล

    46. ถ้าฝัน ร้องไห้ ทายว่าจะมีเรื่องขุ่นใจ

    47. ถ้าฝัน เดือนหงาย ทายว่า คู่ครองจะนอกใจ

    48. ถ้าฝัน เดือนมืด ทายว่า จะผิดใจกับคนรัก

    49. ถ้าฝัน บ้านพังทลาย ทายว่า คู่ครองจะแยก หรือตายไป

    50. ถ้าฝัน ได้เด็ดดอกไม้ ทายว่า จะได้เนื้อคู่

    51. ถ้าฝัน ฟันหัก ทายว่า จะเจ็บไข้หรือได้รับข่าวร้าย

    52. ถ้าฝัน ได้ลูกหรือคลอกลูก ทายว่า จะได้ลาภ โชควาสนาดี

    53. ถ้าฝัน ตกกล้าทำนา ทายว่า จะเสียของรักลำบากใจ

    54. ถ้าฝัน ได้บวชพระหรือเณร ทายว่า จะได้วาสนาแต่อับโชคลาภ

    55. ถ้าฝัน ได้เดินทาง ทายว่า จะเดือดร้อนเรื่องหน้าที่การงาน

    56. ถ้าฝัน เห็นสุนัข ทายว่า จะมีเพื่อนฝูงมาจุนเจือ

    57. ถ้าฝัน เห็นแมว ทายว่า จะเสียเงินทองช่วยเหลือคนอื่น

    58. ถ้าฝัน ทะเลาะกับพี่ ๆ น้อง ๆ ทายว่า ญาติที่คิดจะมา

    59. ถ้าฝัน ทะเลาะกับเพื่อนบ้าน ทายว่า จะมีเรื่องเดือดร้อนใจ

    60. ถ้าฝัน ตนตายถูกหามไป ทายว่า ถ้าป่วยไข้จะหายดี

    61. ถ้าฝัน เห็นแร้งกา ทายว่า จะเสียของรักที่ชอบใจ

    62. ถ้าฝัน เห็นงู ทายว่า จะมีเพศตรงข้ามมาชมชอบ

    63. ถ้าฝัน ได้เดินข้ามน้ำ ทายว่า จะเกิดอุปสรรคต่อหน้าที่การงาน

    64. ถ้าฝัน ถูกแทง ทายว่า จะได้เป็นใหญ่ศัตรูเกรงขาม

    65. ถ้าฝัน นั่งรถลงเรือ ทายว่า จะถูกโยกย้ายจากงาน

    66. ถ้าฝัน เห็นราชา ราชินี ทายว่า จะโชคดีมีโชคมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู

    67. ถ้าฝัน เห็นเจ้านาย ทายว่า จะถูกเพ่งเล็งหรือถูกตำหนิ

    68. ถ้าฝัน ได้สวมสร้อยคอ ทายว่า จะได้คู่ครองที่รักกันมาก

    69. ถ้าฝัน เห็นคนตายหรือเห็นศพคนอื่น ทายว่า จะหมดเคราะห์

    70. ถ้าฝัน เห็นวัวควาย จะเหนื่อยหายไม่สบายใจ

    71. ถ้าฝัน มีคนเอาเงินมาให้ ทายว่า จะได้ลาภแต่ระวังคนหักหลัง

    72. ถ้าฝัน ทะเลาะกับเพื่อนฝูง ทายว่า จะมีการขัดแย้งหมางใจกัน

    73. ถ้าฝัน ปัสสาวะรดผ้านุ่ง ทายว่า จะเกิดยุ่งยากลำบากใจ

    74. ถ้าฝัน อุจจาระราด ทายว่า จะได้ลาภแก้วเหวานเงินทอง

    75. ถ้าฝัน เห็นแมลงต่าง ๆ ทายว่า จะเกิดทุหข์ยาก เกิดจากบุตร

    76. ถ้าฝัน เห็นเถ้าถ่าน ทายว่า จะถูกใส่ความ ถูกตำหนิ

    77. ถ้าฝัน เห็นข้าวสาร-ข้าวสุก ทายว่า จะมีโชคลาภดี

    78. ถ้าฝัน มีคนให้ผ้าเช็ดหน้า ทายว่า จะเกิดเรื่องยุ่งยากถึงน้ำตาตก

    79. ถ้าฝัน ตกเรือนต้นไม้ ทายว่า จะอับโชค สิ้นวาสนา

    80. ถ้าฝัน ได้กินน้ำผึ้ง ทายว่า จะได้เป็นใหญ่หัวหน้าคน

    81. ถ้าฝัน อาบน้ำ ทายว่าจะอยู่เย็นเป็นสุข

    82. ถ้าฝัน ถูกตัดแขนตัดขา ทายว่า จะเสียเพื่อน

    83. ถ้าฝัน ถูกควักลูกตา ทายว่า จะเสียบุตรไป

    84. ถ้าฝัน ถูกผ่าเอาหัวใจไป ทายว่า จะเสียคู่ครอง

    85. ถ้าฝัน ช้างม้ามาเดินที่บ้านตน ทายว่า จะได้พบญาติที่จากกันไปนาน

    86. ถ้าฝัน เห็นต้นไม้ ทายว่ามีโชค

    87. ถ้าฝัน เห็นต้นไม้ในโกร๋น ทายว่า จะเสียของรักชอบใจ

    88. ถ้าฝัน ถูกไล่ฟัน ตี ทายว่า จะถูกนินทา

    89. ถ้าฝัน เห็นรองเท้าหรือใส่รองเท้า ทายว่า จะมีการเดินทางไกล

    90. ถ้าฝัน นอนบนที่นอนิ่มสบาย ทายว่า จะมีความสุข ปราศจากทุกข์

    91. ถ้าฝัน เห็นดวงอาทิตย์ ทายว่า มีอำนาจวาสนา

    92. ถ้าฝัน เห็นดอกบัว ทายว่าจะได้ยศบรรดาศักดิ์

    93. ถ้าฝัน ได้ทัดดอกไม้ ทายว่า จะได้บุตร

    94. ถ้าฝัน ขึ้นไปบนเขา ทายว่า จะได้เลื่อนขั้น

    95. ถ้าฝัน ได้หมวกหรือสวมหมวก ทายว่า จะมีผู้ใหญ่คอบอุปถัมภ์

    96. ถ้าฝัน ได้สวมรองเท้าใหม่ ทายว่า จะได้บริวาร

    97. ถ้าฝัน ได้ดื่มน้ำ ทายว่า จะเริ่มสุขปราศจากทุกข์

    98. ถ้าฝัน ได้รับประทานอาหาร ทายว่า จะเจ็บไข้

    99. ถ้าฝัน ร้องไห้ ทายว่า จะหมดเคราะห์

    100. ถ้าฝัน ตัดผม – ตัดเล็บ ทายว่า จะเสียทรัพย์สินเงินทอง

    101. ถ้าฝัน เห็นดาว-เห็นเดือน ทายว่า จะได้ลาภจากผู้ใหญ่

    102. ถ้าฝัน เห็นช้าง ทายว่า จะได้ของรักชอบใจ

    103. ถ้าฝัน เห็นปราสาทราชวัง ทายว่า จะได้เป็นหัวหน้าที่มีวาสนา

    104. ถ้าฝัน ร่างกายเน่าเปื่อย เน่า ทายว่าจะได้ข่าวจากเพศตรงข้าม

    105. ถ้าฝัน เห็นหมาคาบหม้อ ทายว่า จะถูกโกง

    106. ถ้าฝัน พบหมอดู ทายว่า จะมีเรื่องเดือดร้อนใจ

    107. ถ้าฝัน ได้รับประทานผลไม้ ทายว่า จะได้รับข่าวจากคนไกลกัน

    108. ถ้าฝัน ตกเขาจากที่สูง ทายว่า จะเสื่อมเกียรติ ถอดยศ หมดอำนาจ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ใครรอของดีสายพญายมราชห้ามพลาดพรุ่งนี้นะครับ
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพระยมราชผลาญเพชรฆาต(สมใจนึก เผาคำอธิษฐาน)

    เครื่องมงคลในสายบารมีของพระธรรมบดียมราชนั้น ศิษย์ในสายพ่ออาจารย์ท่านจะทราบกันดีว่าท่านทำออกมาให้ใช้กันไม่บ่อย นอกจากนี้ในสายวิชาของท่านยังถือองค์ยมราชเป็นครูสำคัญ พ่ออาจารย์ท่านมักกล่าวว่าใครที่ใช้เครื่องมงคลในสายยมราชนั้นจะมีตบะน่าเกรงขาม ภูติผีปีศาจไม่อาจเข้ามาระรานเข้าใกล้ คนที่คิดร้ายหรือคิดไม่ดีต่อเราจะมีอันเป็นไปแพ้ภัยตัวเองแม้แต่คนที่คิดอิจฉาริษยาเราหรือจะมาลองดีลองวิชากับเราก็เช่นกัน ทั้งยังอาศัยบารมีขององค์ยมราชนั้นข่มและสะกดอาถรรพ์ได้ทุกชนิด แม้โรคภัยไข้เจ็บก็ยากที่จะเบียดเบียนจะถึงซึ่งความมีชนฒ์อายุยืนนานประสบแต่ความรุ่งเรืองในชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ครูยมราชนั้นสำคัญนักแม้ท่านเองก็ยังอาราธนาติดตัวและออกนามท่านเสมอ ท่านว่าเราใช้ป้องกันอาถรรพ์ในตัวศิษย์ทั้งหลายเครื่องมงคลของท่านนั้นท่านจะลงกันอาถรรพ์ไว้เสมอและจะขอบารมีครูยมราชลงประสิทธิ์คลุมให้อีกครั้ง *** อันวิชาในสายครูยมราชนี้ปกติพ่ออาจารย์ท่านจะไม่ค่อยทำด้วยท่านให้เหตุผลว่าแรงเกินไป แรงมาก อย่างตะกรุดรุ่นนี้ก็เช่นกัน ท่านว่าจารอักขระทีไรไข้ขึ้นทุกที วิชาชุดนี้แรงมากท่านจารไม่ไหวแล้วจึงทำได้เท่าที่จารเก็บไว้ให้นำมาออกบูชาแค่นั้น ด้วยท่านปรารถนาจะให้คนที่มีปัจจัยไม่มากได้บูชาเครื่องมงคลในสายบารมีขององค์ยมราชอย่างแท้จริง

    ...ในอนันตจักรวาลนั้นมีภพย่อยมากมาย แต่ก็ปรากฏภูมิใหญ่ๆทั้งหมดเพียงสามภูมิเท่านั้นหรือที่เราเรียกกันว่าไตรภูมินั่นเอง หากไม่นับรวมพื้นโลกที่เราอาศัยอยู่หรือสวรรค์แล้ว นรกก็นับได้ว่าเป็นดินแดนอันลึกลับและไม่มีใครอยากเฉียดกรายเข้าใกล้มากที่สุด ถึงกระนั้นนรกภูมิก็ไม่ใช่สิ่งที่สัตว์โลกผู้ใดจะหลีกเลี่ยงได้ ด้วยเมื่อถึงกาลกิริยาจำเป็นต้องไปรับคำพิพากษาจากพญามัจจุราชเสียทั้งสิ้น ### มหาพรหมอนาคามีผู้เป็นนายเหนือหัวแห่งนรกภูมิ มีวิมานอันอยู่ในภูมินรกปกครองทวยเทพทั้งหลายที่มาทำหน้าที่ต่างๆในภูมินั้นรวมไปถึงสัตว์นรกทั้งปวง เราจะรู้จักกันดีในนามของยมเทพหรือจะเรียกว่าพระธรรมราชบ้าง แลธรรมเทพก็ดี เมื่อพ่ออาจารย์ท่านจะสร้างเครื่องมงคลที่ให้ผลเหนือกรรมลิขิตแลสัมพันธ์กับโชคและดวงชะตานั้น โดยฉันทามติแห่งครูเฒ่าและองค์เทพทั้งหลายไม่ว่าจะทิพย์กายและอสุรกายก็ดี ต่างพร้อมใจกันอนุญาติและอัญเชิญพระธรรมบดียมราชให้มาแผ่บารมีคุ้มเกรงผู้เคารพศรัทธาโดยมติพ่อแม่ครูอาจารย์เหนือหัวพ่ออาจารย์ท่านจึงได้สร้งเครื่องรางในสายวิชาองค์ยมราชอย่างแท้จริงอีกครั้ง

    พระธรรมบดียมราชเจ้าแห่งนรกภูมินั้น เมื่อในสมัยพุทธกาลได้มีโอกาสฟังเทศน์จากสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าแล้วก็มีดวงตาเห็นธรรมบรรลุพระโสดาบัน ในกาลต่อมาก็ถึงซึ่งภูมิธรรมชั้นพระอนาคามี เป็นภูมิพรหมสุทธาวาสกล่าวได้ว่ามีทั้งวิมานอยู่ในปัญจสุทธาวาสมหาพรหมแลเมื่อจะเสด็จออกพิพากษาดวงวิญญาณทั้งหลายก็จะปรากฏองค์อยู่ในวิมานแดนนรกภูมิ พ่ออาจารย์ท่านว่าหลายๆคนมักจะคิดว่าพญายมท่านน่ากลัว แต่ข้อเท็จจริงแล้วท่านเป็นท้าวมหาพรหมลำดับสูงสุดในรูปพรหม ดังนั้นคนทั้งหลายจึงมักเห็นท่านตามแต่ตะกอนจิตใจจะปรุงแต่ง หากเป็นคนบาปทุจริตก็จะเห็นรูปกายท่านดูน่าสยดสยองแลหวาดกลัว แต่หากตั้งมั่นในธรรมสุจริตก็จะพบกับรูปกายที่สวยงามเกินเทวราชและเหล่าพรหมทั้งหลาย อันท้าวพญายมราชนั้นท่านดำรงตำแหน่งคอยพิพากษาตัดสินดวงวิญญาณในแดนยมโลกอย่างยุติธรรม ประกอบด้วยจิตเมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา พร้อมกับคณะผู้ช่วยของท่าน ผู้ช่วยของพระยมนอกจากคณะยมฑูตกับนายนิรยบาล สุวัน สุวานแล้วยังมี พระจิตตคุปต์ และพระกาฬไชยศรี เป็นต้น

    ด้วยมติแห่งครูบาอาจารย์ในโลกทิพย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ใดก็ดี ที่จะได้พบ ได้เข้าเฝ้าพระธรรมบดียมราชนั้นล้วนแต่เป็นผู้ตกตายรอการเกิดใหม่ทั้งสิ้น ดังนั้นจึงถือคติแห่งพระเวทย์ว่าเมื่อเราสร้างเครื่องรางในบารมีของพระยมนี้ แม้ใครสักการะบูชาก็เท่ากับว่าเขาได้พบกับองค์ยมราชแล้ว ชีวิตนั้นถือว่าได้กำเนิดใหม่ ได้เกิดในรูปใหม่ พ้นจากสภาวะเดิมแล้ว หลุดพ้นจากกงล้อกรรมและลิขิตฟ้าที่จองจำพันธนาการไว้ด้วยโซ่ตรวนทั้งหลาย พ้นจากโรคร้ายแลมีอายุยืนนานสืบไป โดยปกติแล้วอานิสงค์ของการบูชานับถือพระยมนั้นเชื่อกันว่าภูติผีปีศาจไม่กล้าระราน คนผู้นั้นจะมีตบะบารมีที่น่าเกรงขาม ผู้ที่คิดร้ายด้วยทุจริตมิชอบอิจฉาตาร้อนจะแพ้ภัยตัวเอง นอกจากนี้หากหมั่นบูชาระลึกถึงพระองค์ท่านเสมอๆ ท่านว่าจะห่างไกลจากความป่วยไข้ มีอายุยืนนาน หากรับราชการหรือทำมาค้าขายด้วยความซื่อตรงก็จะบังเกิดความเจริญมีความสุขในชีวิตยิ่งๆขึ้นไป พ่ออาจารย์ท่านสร้างเครื่องรางอันเป็นยอดวิชาในสายพระธรรมบดียมราชไว้ด้วยประสงค์จะให้ผู้ใช้ถึงซึ่งสวัสดิมงคล นอกจากในส่วนของวิชาแล้วท่านว่ายังจะได้ถือองค์ยมราชท่านเป็นครูที่จะคอยรักษาเราทั้งยังลงโทษทุกสรรพชีวิตอันจะคิดร้ายและจ้องทำลายเราผู้ศรัทธา เมื่อปรารถนาจะขอพรและระลึกถึงองค์ท่านก็จะได้นำตะกรุดจรดหน้าผากของตนแล้วอธิษฐานใจตามปรารถนาพระองค์จะช่วยให้กาลทุกสิ่งที่เดือดร้อนคลี่คลาย พร้อมกับเติมเต็มความสุขให้ถึงพร้อม ท่านว่าอยากจะขออะไรก็ให้คิดให้ดี อย่าไปขออะไรที่ไม่มีวันเกิดขึ้นหรือเป็นไปได้ก็พอ

    ### ตะกรุดพระยมราชผลาญเพชรฆาต ชื่อนี้ฟังว่าน่ากลัวนักต่างจากจุดประสงค์และวิธีการใช้ไปไกลลิบ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นวิชาของครูยมราชโดยเฉพาะ ท่านว่าผลาญนั้นคือเมื่อจะใช้ต้องจุดไฟเผา ส่วนเพชรฆาตนั้นก็คืออาญาสิทธิ์ลงดาบได้ทันทีไม่ต้องปรึกษาผู้ใดจะทำอะไรก็ไวดั่งใจคิดไร้ผู้ต่อต้าน วิชานี้หากจะเรียกให้ถูกต้องจริงๆแล้วต้องเรียกว่า"ยมราชสมใจนึกเผาคำอธิษฐาน" ด้วยวิธีใช้นั้นท่านให้กลั้นใจเขียนเรื่องที่ตนเองต้องการบอกกล่าวครูยมราชหรือข้อความคำอธิษฐานของตนใส่ไว้ในกระดาษขาว เอาตะกรุดครูยมราชนั้นวางทับไว้ชั่วเวลาธูปไหม้หมดดอก ก่อนจะนำกระดาษนั้นเผาส่งคำอธิษฐานร้องขอแก่ครูยมราช ท่านว่าปัญหาของเราจะคลี่คลายในทันที... หากอยากใช้ให้เห็นผลไวสมดั่งที่ใจหวังท่านว่ามันมีเคล็ดกันอยู่นิดหน่อย นั่นคือ ตอนเขียนคำขอใส่กระดาษขาวนั้นต้องทำใจ ทำจิต ทำความรู้สึกตัวเองให้ว่างเปล่าอย่าไปคิดอะไรว่าต้องได้ ต้องเอา ต้องสำเร็จ ท่านว่าเขียนตอนที่จิตว่างจิตเป็นกลางไม่ปรารถนาสิ่งใดแม้จะเป็นคำขอหรือพรมงคลทั้งหลายที่กำลังเขียนก็ดี ให้ตั้งจิตอยู่ในอุเปกขาวางไว้ให้เป็นกลางเช่นนั้น ### ทั้งให้ทำเมื่อเวลาเที่ยงคืนในวันที่ตรงกับวันเกิดตนเอง(อาทิตย์-เสาร์ที่เป็นวันเกิดตน) และให้ขอได้เพียงครั้งละข้อเท่านั้น ในคำขอนั้นห้ามมิให้ผู้ใดเห็นและไม่ให้ผู้ใดอ่านจนกว่าเราจะเผาส่งสาสน์นี้ถึงครูยมราช ท่านว่าขอไปเถอะอาทิตย์ละครั้ง ให้ขอในสิ่งที่เป็นไปได้ จำไว้ว่าตอนเขียนนั้นให้ทำใจเป็นกลาง ไม่โลภ ไม่โกรธ ไม่หลงเพียงเท่านั้นสิ่งที่คิดฝันจะได้มาทันใจสมปรารถนา วิชานี้ตามสัญญาของครูยมราชพ่ออาจารย์ท่านว่าพวกเธอรู้มั๊ยวิชานี้ถือว่าเป็นอาญาสิทธิ์ของเจ้านรกเชียวนะ เมื่อเอามาลงเป็นตะกรุดนี่ยังปวดมือไปหมดขนาดท่านอนุญาติให้เราทำแล้ว จึงมั่นใจได้ว่าเป็นตะกรุดที่ศักดิ์สิทธิ์มากเพราะไม่ว่าจะขอพร ขอความช่วยเหลืออะไร ท่านก็จะประทานพรให้สมความปรารถนา สมกับเหตุการณ์ที่ขอทุกครั้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ตัวท่านเองก็ลองดูแล้วมันก็แปลกดีเพราะว่าทุกสิ่งนั้นทันใจ ทันความคิด และได้สมดั่งปรารถนา ครูยมราชท่านปรารภว่าวิชานี้ต่อไปจะได้ช่วยคนของท่านอีกมาก พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นวิชาสำคัญที่ดี เร็ว และแรงจริงๆ อธิษฐานขอได้ครบสมใจนึกท่านจึงเชิญครูยมราชมาอธิษฐานจิตทำให้เรื่อยๆเต็มกำลัง เต็มบารมีในสายครูของท่านนั้นทีเดียว ท่านว่าถ้าคนมีวาสนาต้องกับตะกรุดนี้เขาจะได้ตะกรุดไปอธิษฐาน ขอเพียงหลับตาให้เห็นองค์ยมราชแค่นั้นขอได้หมดเลย(ในกรณีคนที่จิตไว ตาดีมองเห็นได้มีกำลังใจสูงท่านว่าไม่ต้องรอจุดไฟเผาคำขออาทิตย์ละครั้งเลย ถ้ากำลังใจเราดีนี่ส่งถึงท่านได้ตลอดแบบนั้นทีเดียว) ท่านว่าครูยมราชท่านจะช่วยคนของท่านให้นำพาตัวเองให้อยู่รอดไปได้ท่ามกลางสภาวะการเปลี่ยนแปลงที่ผกผันอย่างรุนแรงในสังคมปัจจุบัน

    ทั้งตะกรุดในสายพระยมนี้พ่ออาจารย์ยังเป่ามนต์โองการพระยมสำทับอีกร้อยแปดพันคาบ(108,000) ตะกรุดนี้จึงมีคุณดีทางสะท้อนย้อนกลับกรรมไปสนองผู้ปองร้ายและคิดร้ายเราในทุกรูปแบบ ดุจดั่งพระยมราชท่านลงโทษคนกระทำผิดคิดชั่วให้ได้รับผลกรรมนั้น นั่นคือการสะท้อนย้อนกลับโดยฉับพลันทันที เรียกได้ว่าเมื่อใดก็ตามที่ผู้บูชาตะกรุดมีผู้ประสงค์ร้ายหรือคิดไม่ดีนั้น อานุภาพของตะกรุดจะสะท้อนผลร้ายกลับไปร้อยเท่าพันทวีเป็นเหตุให้ต้องมาขอขมาเรา หากไม่มาขอขมาแก่เราแล้วก็ไม่สามารถลบล้างได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ผ่านมานั้นเราจะไม่ได้ทำตัวนี้หรือใช้วิชานี้ประสิทธิ์เครื่องมงคลไว้ให้ใครมากนัก เพียงมหาสะท้อนงานศพก็นับได้ว่าแรงและมีกำลังจนคนเอาไปใช้เกิดประสบการณ์ถามหากันว่ามากแล้วแต่ตัวนี้ยังถือได้ว่าแรงกว่านั้น แรงกว่าแม้มนต์พระกาฬสะท้อนกลับอันมีอาถรรพ์จนถึงขั้นวิบัติมีอันเป็นไปต่างๆนานัปการ เมื่อเห็นว่ากำลังสร้างเครื่องมงคลในสายบารมีของยมราชท่านจึงสงเคราะห์ปรารถนาจะให้เป็นที่สุดเรียกว่าดอกเดียวใช้ได้รอบด้านท่านจึงเป่ามนต์โองการพระยมราชไว้ให้คู่กัน ท่านว่าตะกรุดกับวิชานั้นมีความสัมพันธ์กันและจะเสริมส่งซึ่งกันและกัน ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดบอกได้สั้นๆแต่เพียงว่านี่คือวิชาของพระธรรมบดียมราชให้ผู้บูชาระลึกไว้เสมอจะได้ไม่พลั้งเผลอผิดพลาดนำไปใช้ก่อกรรมสร้างเวรใดๆ เอาแค่ให้สะท้อนย้อนสิ่งอัปมงคลทั้งหลายตามวินิจฉัยแห่งยมเทพนั้นก็พอ

    นอกจากนั้นท่านยังนำผงว่านยาทางเมตตามหานิยมมาเข้ากับผงยมบาลใจอ่อนอุดไว้ในตะกรุด วิชายมบาลใจอ่อนนั้นเมื่อนำมาทำผงใช้กำกับในการสร้างเครื่องรางในสายวิชาพระธรรมบดียมราชนั้น ท่านว่าโดยปกติแล้ววิชานี้แม้ยมบาลผู้รักษากฏเหล็กดำรงค์อยู่ในสุจริตเที่ยงตรงไม่โอนอ่อนผ่อนตามผู้ใด ไม่มีสิ่งใดทำให้ท่านเอนเอียงได้ ก็ยังต้องผ่อนปรนยอมให้กับเรา จึงเป็นที่สุดแห่งวิชามหาเมตตามหาเสน่ห์ที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจลงกำกับทำอาถรรพ์ไว้กับกับตะกรุดอันเป็นตัวแทนสายวิชาของพระยม *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพระยมนี้ แตกต่างจากเทพองค์อื่น ด้วยปกติท่านจะสัตย์ซื่อ ใจแข็ง แต่เราใช้คติพระเวทย์และมายาศาสตร์สร้างตะกรุดแทนครูในสายวิชาท่านอุดผงกำกับด้วยวิชาผงยมบาลใจอ่อน นั่นก็เพื่อให้ท่านโอนอ่อนตามใจและให้พรทุกประการดั่งใจผู้บูชาปรารถนา อันพรของพระธรรมบดียมราชนายเหนือหัวแห่งนรกภูมินั้น ถือได้ว่าเป็นพรวิเศษดุจพรของพรหมมหาปัญจสุทธาวาส ด้วยเรากำกับเวทย์ยมบาลใจอ่อนไว้ถ้าไม่ขอสิ่งใดที่หนักปากและยากเกินกว่าจะเป็นไปได้แล้วสิ่งนั้นย่อมสำเร็จโดยพลัน ด้วยพระยมท่านถือสัจจะยิ่งชีพ ไม่ใช่เพียงแต่ยกมือให้พรไปเรื่อย แต่หากให้พรผู้ใดแล้วท่านจะติดตามงานของท่านเสมอจนประสบความสำเร็จ แม้จะต้องแหกกฏเหล็ก ฝืนลิขิตฟ้าแลกฏแห่งกรรมก็ตาม แต่หากพระองค์เผลอให้พรผู้ใดแล้วก็จำต้องช่วยเหลือให้ได้ดั่งในกรณีคืนชีวิตให้พระสัตยวานที่ถึงกาลสิ้นอายุขัยท่านก็ยังมอบชีวิตคืนชีพให้เขาอันจะต้องแหกกฏเหล็กของท่านเช่นนั้นนั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านนำผงยมบาลใจอ่อนมาเข้ากับผงยันต์พันคาถา ซึ่งผงนี้เกิดจากการเขียนคาถาพันบท เขียนยันต์พันรูป ซึ่งจะมีอานุภาพดุจฝอยท่วมหลังช้างที่เรียกว่าอธิษฐานใช้ได้ทุกด้าน เสมือนเรามีทรัพย์สินมากมายหลายประการปรารถนาสิ่งใดก็นำไปใช้แลกเปลี่ยนได้ไม่รู้หมด พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้เราทำมาเป็นปีและต้องใช้ความอุตสาหะมาก ให้คิดเอาเองว่าลำพังยันต์หนึ่งนั้นยังมีอุปเท่ห์ใช้ได้นับสิบนับร้อย เช่นนั้นยันต์พัน คาถาพัน ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เอาว่าที่นำมาใช้เป็นมวลสารก็เพื่อเห็นแก่ประโยชน์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในชีวิตประจำวันของคนบูชา เมื่อได้ผงยันต์พันคาถาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านท่านได้เขียนผงยันต์ธงพระฉิมเรียกทรัพย์ ผงมนต์มหาลาภ ผงคาถาเรียกทรัพย์ ผงคาถาเงินแสน ผงคาถาเงินล้าน ผงยันต์มหาโสฬสสะระตะใส่ลงไปอีกด้วย ท่านว่าเอาผงทั้งหมดมาคลุกกับน้ำมันตานีที่ต้องพลีปลีกล้วยตานีมาเคี่ยวกับว่านเจ็ดชนิดในโบสถ์เจ็ดโบสถ์ตอนเที่ยงคืน พ่ออาจารย์ว่าท่านทำเก็บไว้นานก็เพิ่งได้นำมาใช้เพราะสมัยนี้จะไปขออนุญาตินั่งเคี่ยวน้ำมันในโบส์ตอนเที่ยงคืนพระท่านก็จะมองเราไม่ดีไปเสียอีกท่านจึงไม่ทำน้ำมันตัวนี้แล้ว ท่านว่าน้ำมันนี้แรงนะเพราะตอนเคี่ยวเราต้องใช้เตโชกสิณไม่ใช่ใช้ไฟเคี่ยว ต้องเคี่ยวไปเรื่อยๆจนน้ำมันเดือดขึ้นฟองนั่นจึงถือว่าสำเร็จ ท่านว่าน้ำมันนี้โดยรวมจะดีทางเมตตามหานิยม แต่ที่แน่ๆทางเสี่ยงโชคลาภลอยก็ได้ไม่หยอกเหมือนกัน ท่านนำผงสำคัญชุดนี้อุดกำกับไว้ในตะกรุดสายครูยมราชโดยเน้นใช้ให้เกิดปิยะเมตตาอย่างถึงที่สุด ท่านว่าโดยแท้จริงแล้วครูยมราชนั้นท่านไม่ได้น่ากลัว ซ้ำท่านยังเมตตาลูกหลานอย่างถึงที่สุดเช่นกัน

    คาถาบูชา
    โอม ยะมะมหาเทวะตา สุเนตตะมหาราชา อันตรายาปิวินัสสันตุ

    ตะกรุดในสายครูยมราชนั้นพ่ออาจารย์ท่านดำริว่าเป็นของมีเจ้าของถือครองกันครบทุกดอก เป็นของเฉพาะกาล เฉพาะวาระที่ท่านพลีกรรมบวงสรวงและใช้เวลาในการสร้างลงจารกปลุกเสกมายาวนาน คนที่ได้บูชานั้นจะเป็นลูกรักของพญายมราช มีบุญบารมีสัมพันธ์กันมาแต่ภพเก่าก่อนในทางใดทางหนึ่ง เมื่อจะได้เกื้อหนุนกันให้สำเร็จกิจแห่งภพ ท่านจะดลบันดาลให้รับรู้แลเกิดความสนใจ พึงใจ ขึ้นมาเอง

    *** ตะกรุดพระยมราชผลาญ..นี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะบอกกล่าวครูยมราชทำการประสิทธิ์ให้อีกคำรบหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนช่วยผู้ประสบอุทกภัยต่อไป


    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดพระยมราชผลาญเพชรฆาต(สมใจนึก เผาคำอธิษฐาน) บูชา 900 บาท

    70188459-943939252619130-1933311869674586112-n.jpg 70248009-2522316591321819-4649137901320273920-n.jpg
    70042092-524816788286505-3359246092892897280-n.jpg
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,481
    ค่าพลัง:
    +17,874
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พิสิษฐ์ EI 2170 1763 2 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EI 2170 1764 6 TH

    พี่ศิระ EI 2170 1765 0 TH

    พี่เมธาพันธ์ EI 2170 1766 3 TH

    พี่เกษมธิดา EI 2170 1767 7 TH

    พี่สายเมธี EI 2170 1768 5 TH

    พี่รัตนะ EI 2170 1769 4 TH

    พี่สุรวุฒิ EI 2170 1770 3 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...