ร่วมทำบุญบูชา ไม้เท้ามหาเทพโองการศิวะอาชญา+น้ำมันตบะสยมภูว(ฟ้าดินยอมให้แล้ว) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ใครที่เคยพลาดปฐมพุทธพักตร์ไป พรุ่งนี้จะลงชุดมหาอุบาสิกาแม่ย่าใหญ่ ชุดนี้ย้ำไว้ก่อนว่าไม่ใช่องค์ลองพิมพ์นะครับ และเนื้อหามวลสารก็ค่อนข้างจะพิเศษมากๆโดยเฉพาะแม่ย่าใหญ่.. และรายการนี้ก็บูชาไม่แรงมาก ใครไม่ทันหรือรอและถามหาปฐมพุทธพักตร์อยากได้เผื่อครอบครัวหนนี้อย่าช้านะครับ บอกได้เลยว่ามีไม่มากพอเปิดแล้วเดี๋ยวจะหมดเร็วอีก
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา ปฐมพุทธพักตร์สลับ กลับ คลาดเนื้อยาแก้กรรมปัดอุบาทว์(ชุดมหาอุบาสิกาท่านย่าใหญ่)

    นับแต่โบราณนั้น...ใบหน้าถือเป็นศรี (ราศี) ที่สำคัญของร่างกาย ชาวไทยเราจึงเชื่อกันว่าการล้างหน้าเป็นการชำระล้างร่างกายส่วนที่สำคัญที่สุด ดังนั้นจึงมีการสวดอาราธนาพระคาถาเวลานำน้ำมาล้างทำความสะอาดใบหน้าและร่างกายเวลาเช้าเพื่อให้ราศีสถิตย์อยู่บนใบหน้า...การสร้างพุทธพักตร์สมเด็จองค์ปฐมนั้น นับว่าเป็นงานยากที่สุดในชีวิตของพ่ออาจารย์ท่านก็ไม่ผิดซึ่งท่านได้เมตตาบอกกล่าวว่า ท่านยังจำสาเหตุที่จะสร้างได้เป็นอย่างดี โดยแรกเริ่มนั้นท่านมีนิมิตถึงหลวงพ่อปานได้พาท่านไปหาเสด็จพระใหญ่ แต่อยู่ดีๆตอนนั้นท่านก็ได้จ้องไปที่พระพุทธพักตร์แล้วมีความรู้สึกว่า หากได้ทำพระพุทธพักตร์ของเสด็จท่านให้ผู้ศรัทธานำไปบูชาแล้ว คงจะเป็นสิริมงคลสูงสุดในชีวิตของทุกคนไม่น้อย ท่านว่าเราเพียงระลึกอยู่เท่านี้ แต่เสด็จพระใหญ่กลับเปล่งวาจาว่าสาธุๆออกมาถึงสามครั้งสามหน

    พ่ออาจารย์ท่านหลังจากได้รับพุทธนิมิตแล้วก็ตั้งใจว่าจะทำและจะทำให้อย่างดีที่สุด ท่านว่าท่านไม่เคยทำอะไรที่ยากถึงเพียงนี้เลย เพราะเสด็จพระใหญ่กำหนดให้มาแต่เดิม เมื่อจะสร้างปฐมพุทธพักตร์นั้นพ่ออาจารย์จำต้องลบถมผงวิเศษถึง 227 ชนิด เท่ากับศีลพระ ทั้งอักขระยันต์จากคัมภีร์ปถมังต่างๆ ตำราพระพิชัยสงครามแต่ละสูตร รวมไปถึงวิชาและอักขระยันต์ต่างๆที่พ่ออาจารย์ท่านได้รับการขัดเกลาและสั่งสอนโดยตรงจากเสด็จพระใหญ่ท่าน ท่านได้ทำการลบถมจนทะลุกระดานชนวนในเวลาหลายปีกว่าจะได้ครบ 227 ชนิด ซึ่งท่านบอกว่านี่ไม่ต้องพูดอะไรกันแล้ว เอาเป็นว่าถ้าไม่ได้ใช้อย่าเพิ่งตายก็แล้วกัน ซึ่งไม่ใช่แต่เพียงเท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านเมื่อจะผสมผงสร้างพระท่านยังได้นำผงรัตนมาลาที่ท่านเรียกสูตรลบทีละตัวทีละพระคาถาอีก 108 พระคาถา มาใส่ผสมลงไปด้วย ท่านว่าเฉพาะผงที่ใช่ทำพระนี่ก็นับว่าเป็นที่สุดของวิชาอันจะเกิดจะมีขึ้นได้ในโลกนี้แล้ว ท่านได้เมตตานำผงลบถม 227 ชนิดมาผสมกับผงรัตนมาลาทั้ง 108 ท่านว่าหากจะทำอิทธิวัตถุให้มีฤทธิ์อำนาจสูงสุดนั้น ตัววัสดุมวลสารที่นำมาใช้จะต้องผสมกลมกลืนกันทั้งพุทธและไสย นี่จึงเป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านได้นำผงวิเศษอีกชนิดหนึ่งมาใช้ผสมนั่นก็คือผงโฮมัมหรือฮวานัมที่ได้จากกองกูณฑ์อัคคีในการบูชาไฟด้วยอาถรรพ์เวทย์ต่อองค์พระสยมภูวญาณของท่านผสมลงไปด้วย ท่านว่าผงนี้ดี ใช้ทางกันตัวได้ทุกสิ่งพกอยู่ที่ไหนยิ่งกว่ากำแพงแก้วเจ็ดชั้นหรือว่าตาข่ายเพชรเสียอีก เป็นสุดยอดของกันตัวแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าต่อให้ผงวิชาเกราะเพชรหรือวิชาต่างๆก็เทียบกับผงตัวนี้ไม่ได้ ชีวิตใครที่มักมีสิ่งไม่พึงใจ ไม่พึงประสงค์มารบกวน ทั้งที่ตัวเองก็หาทางแก้แล้ว ไปรับยันต์เกราะเพชรมาก็แล้วหรือพกวัตถุเกี่ยวกับยันต์เกราะเพชรก็แล้ว ยังแก้ไม่หาย ท่านว่าผงนี้เอาอยู่ ทุกสิ่งที่ไม่พึงประสงค์นั้นไม่ว่าจะเกิดแต่กรรมลิขิตหรือเป็นไปตามวัฏจักรก็ตาม หากเป็นอัปมงคลแล้วไซร้ย่อมถูกแผดเผาไปให้เป็นจุณมหาวิจุณในพริบตา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสังคมสมัยนี้อันตรายและน่ากลัว อยู่กันยาก สิ่งนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นเพราะเสด็จพระใหญ่ท่านมีโองการหรือดลใจพ่ออาจารย์ท่านอย่างไร เมื่อจะกดพิมพ์ปฐมพุทธพักตร์นั้น พ่ออาจารย์ท่านได้นำเครื่องยาโบราณที่ท่านประกอบขึ้นเรียกว่ายาแก้กรรมผสมลงไปในเนื้อพระด้วย ซึ่งยานี้ท่านทำจากสมุนไพรและเครื่องยาโบราณล้วนๆนำมาประกอบกับชะมดเชียง ดีหมี เขี้ยวเสือ นอแรด เป็นต้น ซึ่งท่านว่าเป็นยาที่ทำยากมากสูตรเสด็จพระใหญ่ด้วยว่านยาทั้งหลายที่ท่านกำหนดให้ไปกู้มาประกอบยานั้นล้วนหายากทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านได้นำยาแก้กรรมนี้ผสมลงไปในเนื้อพระส่วนนึง ท่านว่ายานี้มีคุณตามชื่อเลย นั่นคือปฐมพุทธพักตร์นี้ใช้ผ่อนหนักเป็นเบาและชะลอกรรมเก่าได้ ขอให้เป็นคนดีหมั่นสร้างความดีอย่าปล่อยโอกาศให้หลุดมือท่านว่าเสด็จท่านจะช่วยเหลือเต็มที่ นอกจากนี้ยาแก้กรรมยังสามารถใช้แก้ได้สารพัด ที่เป็นเครื่องยาอันประกอบด้วยสิ่งอุบาทว์และอัปมงคลต่างๆ ไม่ว่าจะยามนต์ ยาคุณไสย ยาหลง ยารัก ยาแฝด ยาสั่ง ยาประสาท ยาชัง ยาหน่าย ยาตาย ยาพิษ ยาเสน่ห์ ยาต่างๆที่เกิดจากของฝ่ายต่ำและสิ่งอัปมงคลอันเกิดแต่การกระทำมาด้วยวิธีไสยศาสตร์ทั้งหลายนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำร้ายเราไม่ได้เลย ให้พกยาแก้กรรมนี้ไว้ถึงมีอยู่ในร่างกายถึงขั้นเข้าเลือดเนื้อไปแล้วสิ่งเหล่านี้ก็จะขับออกมาทั้งสิ้น นอกจากนั้นปฐมพุทธพักตร์นี้พ่ออาจารย์ท่านยังได้ทำผงสำคัญห้าอีกชนิดที่เป็นดุจแหล่งพลังงานสำคัญทั้งห้าของปฐมพุทธพักตร์ลบถมโดยเฉพาะผสมลงในเนื้อพิเศษเอาไว้ ผงเหล่านี้ต้องแยกพิธีเสกออกเป็นทั้งหมดห้าวาระด้วยกัน(ท่านทำพร้อมกับตอนทำตะกรุดฝังชุดแรก) ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าผงทั้งห้านี้เป็นของประเสริฐ เป็นที่พึ่ง ที่ระลึกถึง อันจะเป็นปัจจัยให้ก่อเกิดพลังงานและสิริมงคลมากมายแก่ผู้บูชา ซึ่งทุกสิ่งนั้นล้วนเป็นไปด้วยพระพุทธานุภาพ ซึ่งผงทั้งห้านั้นประกอบไปด้วย
    1. ผงหัวใจพุทธะ ท่านลงนะหัวใจพระพุทธเจ้าไว้ พร้อมทั้งประกอบพิธีเสกกำกับด้วยการเชิญเสด็จพระใหญ่และพระพุทธเจ้าทั้งปวงอันได้เคยอุบัติตรัสรู้มาแต่กาลก่อนในอนันต์จักรวาลนี้ มาทำการประสิทธิ์แฝงพุทธานุภาพอันไม่มีประมาณ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นผงที่ทำยากมากเพราะผงนี้เสมือนสิ่งที่ได้รวมกำลังของสมเด็จพระสัพพัญญูเจ้าทุกพระองค์ไว้แล้ว ท่านว่าเสกยากจริงๆเพราะตัวเราเองเสกไม่ได้ ไม่มีสิทธิ์ไปเสกต้องให้พระเบื้องบนท่านทำให้ ทุกสิ่งเป็นไปด้วยพระพุทธานุภาพ
    2. หัวใจธรรมเวทย์ ท่านลงหัวใจสัทธรรมอันยิ่งใหญ่ไว้เพื่อลบถมเอาผง พร้อมกับขอความเมตตาเสด็จพระใหญ่ให้ชุมนุมพระเวทย์และพระธรรมทั้งหลาย ประจุพลังงานใส่เข้าไปในผงนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอันพระสัทธรรมนั้นเป็นพลังงานบริสุทธิ์ กำเนิดมาก่อนตั้งฟ้าตั้งดิน เป็นพลังงานอันยิ่งใหญ่ที่ให้กำเนิดสรรพสิ่งต่างๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าปฐมพุทธพักตร์นี้จะได้มีแก่นของพลังงานที่ไม่เหือดแห้ง พร้อมทั้งจะได้ให้กำเนิดสิ่งดีๆแก่ผู้บูชา
    3. หัวใจอรหันต์ ท่านลงหัวใจอรหันต์สาวกอันเป็นหนึ่งในรัตนะที่ยิ่งใหญ่ทั้งสาม พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้เป็นสิ่งแทนบูรพาจารย์ผู้อรหันต์ทั้งหลาย ทั้งภิกษุและภิกษุณีทั้งหลาย เป็นกำลังของพระอรหันต์ขีณาสพทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญนักเสมอด้วยครูบาอาจารย์ หากมีจิตน้อมระลึกถึงครูพระอรหันต์องค์ใดแล้วย่อมไปถึงกันทั้งหมด
    4. หัวใจพรหมโลก ท่านลงหัวใจท้าวมหาพรหมไว้ พร้อมกับชุมนุมมหาพรหมในปัญจสุทธาวาสมาเสกและลงอาถรรพ์กำกับอีกคำรบหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นที่สุดของวิชาพรหมเพราะสามารถใช้เชื่อมต่อพลังงานและสื่อสารกับองค์มหาพรหมทั้งหลายสุดที่ใจเราจะปรารถนาได้ ซ้ำผู้บูชายังจะได้รัศมีพรหมอาบกาย เป็นสิริมงคลให้ถึงซึ่งความเจริญและสำเร็จในกิจทุกประการ
    5. หัวใจโพธิสัตว์ ท่านลงหัวใจสมเด็จพระศรีอาริย์เมตไตรย์เอาไว้ พร้อมกับชุมนุมมหาโพธิสัตว์ทั้งหมดในพิภพดุสิต และตามภพภูมิต่างๆให้ประจุพลังงานและเชื่อมต่อถึงกันทั้งสิ้นโดยยกเอาสมเด็จพระศรีอาริย์เป็นประธาน ท่านว่ากำลังของพระโพธิสัตว์ทั้งหลายนั้นเป็นกำลังที่ดีที่สุดที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยกออกจากกองทุกข์ทั้งหลาย ท่านว่าผงนี้สำคัญนัก มีอะไรเกิดกับตัวเรา เราอธิษฐานอะไร พระโพธิสัตว์องค์ไหนอยู่ใกล้องค์นั้นต้องมาช่วยเราก่อนทันที


    ปฐมพุทธพักตร์ชุดนี้พิเศษอย่างไร
    นอกจากมวลสารสำคัญที่ได้ใส่ไปแล้ว พ่ออาจารย์ท่านยังเพิ่มมวลสารและเคล็ดลับวิชาอื่นๆเอาไว้ด้วย ได้แก่
    - ยาปัดอุบาทว์ ยานี้ท่านว่าทำยากเพราะนอกจากว่านยาที่จะกู้มาแล้วต้องนำมาลงอักขระตามสูตรเสกว่านยาแล้วจึงบดเป็นผงนำมาเข้ากับผงวิเศษต่างๆที่มีฤทธิ์รุนแรงและเป็นความลับอีกห้าชนิดจึงจะสำเร็จ ยานี้ใช้ปัดได้ทั้งเหตุที่เกิดขึ้นอย่างผิดปกติวิสัยหรือผิดธรรมชาติ ทั้งอัปมงคลเป็นลางไม่ดี ทั้งอาเพศ อุบาทว์ เหตุร้ายที่จะเกิดแบบปัจจุบันทันด่วน รวมไปถึงภัยอันตราย ความทุกข์ร้อนที่จะเป็นต้นตอลุกลามมอดไหม้ต่อไปทั้งกับตนเองและวงศ์ตระกูล พ่ออาจารย์ท่านว่าสรุปสั้นๆคือใช้ล้างอาถรรพ์ร้ายทั้งหลายทั้งปวงอันจะปรากฏมีขึ้นในโลกในชีวิตตนได้ดียิ่งนัก
    - ผงงอกเงยเศรษฐีจับช้าง ผงวิเศษนี้เป็นผงตระกูลเศรษฐีที่พ่ออาจารย์ท่านลบถมเอง โดยเมื่อจะทำต้องใช้ชิ้นส่วนสำคัญของครูช้างครูปะกำนำมาประกอบพิธี ทั้งหนังช้าง งาช้าง งวงช้าง หูช้าง... หางช้าง โดยแต่ละส่วนนั้นล้วนมีคุณอยู่ในตัวของมันเอง ท่านนำมาทำวิชาก่อนที่จะเผาตำเอาผงลงวิชาเศรษฐีจับช้าง ท่านว่าวิชานี้ดีอย่างไรทำไมถึงชื่อแปลกๆ ผงวิชาเศรษฐีจับช้างนี้พ่ออาจารย์ท่านว่า ช้างเป็นสัตว์ใหญ่ มากกำลัง มากบารมี ผงเศรษฐีจับช้างนี้ก็อาศัยกำลังของช้างสำคัญให้เป็นเศรษฐีแบบไม่นึกฝัน ท่านว่าคนที่ถูกเมินเฉย ชีวิตจับแต่งานเล็ก คิดการณ์ใหญ่ ทำสิ่งที่ต้องเติบโตและพัฒนาขึ้นไม่เคยประสบความสำเร็จ ตัวนี้ต้องใช้ผงนี้แก้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเคยทำให้พวกทำธุรกิจลองใช้กันหลายคน ที่บอกว่ามีแต่งานเล็กๆโครงการที่ไม่ค่อยจะได้กำไรกัน รายไหนรายนั้นกลายเป็นได้จับงานใหญ่โตทั้งสิ้น ท่านว่าผงนี้เหมาะสำหรับคนอยากมีพัฒนาการ ต้องการความสำคัญ อยากรับผิดชอบงานใหญ่จะได้รวยและมั่งมีแบบใหญ่โต ซ้ำวิชาเศรษฐีจับช้างนี้ยังสยบการแข่งขัน ปราบปรามคู่แข่ง กำราบปัจจามิตรคิดร้ายให้มีอันเป็นไปได้อีกด้วย
    - ผงสุริยะมณฑลทรงรถ ผงสำคัญนี้ท่านพบในถ้ำที่พม่าเป็นผงสำคัญคู่กับผงจันทร์ทรงกลด พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้ทำไว้โดยฤาษียุคโบราณ เราสอบถามดูได้ความว่าเป็นองค์เดียวกันกับที่คิดประดิษฐ์ยันต์สุริยประภา จันทรประภาให้ใช้กันสืบมานั่นทีเดียว อันผงสุริยะมณฑลทรงรถนั้นท่านว่าเป็นของประเสริฐเลิศเสียกว่าทรัพย์สินจินดามณีใดๆในโลก หาค่ามิได้ หาสิ่งใดเทียบเทียมได้ยาก ถึงขนาดว่าแม้แก้วมณีโชติ สมบัติบรมจักรพรรดิ หรือสมบัติพระอินทร์สิ่งใดสิ่งหนึ่งก็ไม่อาจเสมอเหมือนได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้จะดีด้านหนุนดวง ซ้ำยังทำให้บุคคลทั่วไปผ่อนคลายอารมณ์ไม่มักโกรธถือโทษเรา ทั้งคนเคารพยำเกรง มีอายุยืนโสตสัมผัสแจ่มใสมิหลงลืมเลือน ทั้งระงับโรคาอาการเจ็บไข้โทษภัยร้ายแรงทุกประการ แม้นได้พบอาราธนากล่าวสืบมาว่าย่อมไม่รู้จักที่จะตกทุกข์ได้ยากนั่นทีเดียว มีค่าดุจได้พบพระสัมมาสัมพุทธเจ้าให้กระทำสักการะให้ดี
    - ผงจันทร์ทรงกลด เป็นผงสำคัญคู่กับสุริยะมณฑล แต่ผงนี้จะเน้นหนักทางโชคลาภถึงขนาดที่ว่าแม้ไม่มีจะกินเทวดายังเอาอาหารมาให้ และผิว่าถิ่นที่อาศัยของเรารอบบริเวณมีสินทรัพย์สมบัติใดย่อมได้ตกเป็นกรรมสิทธิแก่เราทั้งสิ้น หรือแม้นจะปรารถนาแก้วแหวนเงินทองหรือวัตถุอะไรก็ตาม ให้จัดเครื่องบูชาแก่ผงนี้ดุจบูชาพระสัมมาสมพุทธเจ้า ท่านว่าบำเพ็ญไปเถิดปรารถนาอันใดต้องได้ดั่งใจทุกประการท่านว่าผงนี้สำคัญมากแม้นคนหนียังได้กลับคืน คนรักเอาใจออกห่างยังกลับมาสนใจ เป็นเสน่ห์เมตตาติดกันไม่แยกจาก ดั่งชะตาเปิดรับวาสนาดุจน้ำขึ้นทรัพย์เต็มท้องน้ำ ให้รีบตักรีบโกย ท่านว่าอุปมาไว้แก่ผู้ที่ได้ผงนี้ไปบูชาดุจชีวิตน้ำขึ้นอยู่เช่นนี้เรื่อยไปไม่ลดลงเสื่อมถอยเลย ท่านว่าผงทั้งสองนี้เป็นผงสำเร็จของฤาษีแต่โบราณ หากจะทำพระให้แรงและมีฤทธิ์เสมอหรือเกินกว่านั้นสิ่งอื่นย่อมมิอาจแทนกันได้ ผงนี้จึงเหมาะแก่การสร้างพระพุทธพักตร์ที่สุด พ่ออาจารย์ท่านได้ใช้ผงสองชนิดนี้เป็นปัจจัยหลักในการสร้างพระผสมมวลสารนั่นเอง
    - ผงฤาษีสัมฤทธิ์ ผงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าหลวงพ่อฤาษีท่านยื่นใส่มือมาให้ บอกแค่ว่าชื่อผงฤาษีสัมฤทธิ์ ให้เก็บไว้รอคนมีบุญเอาไปใช้ ท่านว่าท่านไม่ได้ถามอะไรมากเพราะถือคำพระอริยะเจ้านั้นเป็นวาจาศักดิ์สิทธิ์ ที่ว่าสัมฤทธิ์แปลว่ามันดีไปหมด เกิดผลทุกอย่าง สัมฤทธิ์ผลไปหมดทุกอย่าง และผงนี้เป็นผงแต่โบราณที่สร้างโดยฤาษีเช่นกันท่านจึงเรียกว่าฤาษีสัมฤทธิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเก็บมานานจนทำพระพุทธพักตร์นี้ ก็เพื่อจะให้คนมีบุญแต่กรรมบังทั้งหลายได้เอาไปอาราธนาใช้ดู ให้ชีวิตเขาสัมฤทธิ์ เป็นประสิทธิ์เกิดมรรคเกิดผลตามแนวทางของอาชีพและวิถีชีวิตที่คาดหวัง ท่านจึงนำมาผสมพร้อมผงทั้งหลาย


    ทำไมจึงเรียกว่าชุดมหาอุบาสิกาท่านย่าใหญ่
    ด้วยเมื่อเริ่มสร้างปฐมพุทธพักตร์นั้นท่านย่าสุชาดามเหสีแห่งองค์อินทร์ท่านอยากให้พ่ออาจารย์ทำเผื่อไว้อีกชุดหนึ่งเพื่อเก็บไว้ให้ลูกหลานในสายของท่าน โดยชุดนี้จะเรียกว่าชุดมหาอุบาสิกาท่านย่าใหญ่เพราะจะได้ทำรูปท่านฝังเอาไว้ด้วย
    ซึ่งท่านย่าสุชาดานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าอธิษฐานเอาใช้ได้ล้านเรื่อง เมื่อจะทำเป็นเครื่องมงคลก็ได้ชื่อว่าของศักดิ์สิทธิ์ครูบาอาจารย์แต่โบราณท่านสรรเสริญนักแต่ก็สร้างให้สำเร็จได้ยากด้วยว่าต้องตามหาไม้สักศักดิ์สิทธิ์ที่ชื่อพ้องตรงกับชื่อสวามีของท่านคือพระอินทร์หรือท้าวสักกะที่มีลักษณะตรงตามตำรา อันอุบัติขึ้นในเขตแดนของผู้มีชาติตระกูลสูง และทุกอย่างต้องทำให้สำเร็จภายในวันเดียว ......จำเนียรกาลผ่านไปพ่ออาจารย์ท่านก็ได้พบต้นสักนี้ซึ่งมีลักษณะยืนต้นตายพราย สัณฐานภายในนั้นกลวงโล่งโปร่งตลอดอันเป็นลักษณะของไม้โปร่งฟ้า แลต้องอสนีบาตซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนยอดไหม้แต่ก็หาได้ทำอันตรายอันใดให้เกิดกับไม้นี้ได้เลย.....รวมไปถึงพรรณคุณต่างๆต้องกับตำรา พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาตามตำราทั้งบริเวณที่ขึ้น ตลอดจนต้นไม้โดยรอบที่ฟ้าผ่าไฟไหม้ราบไปหมด จึงได้ทราบจากเจ้าของที่ดินว่าคนที่มาตัดล้วนแต่มีอันเป็นไปทั้งสิ้น ท่านจึงพลีกรรมบวงสรวงบูชาเทพารักษ์ ทั้งยังบอกกล่าวปู่พระอินทร์ เพื่อขอไม้สำคัญนี้มาสร้างมงคลวัตถุ….โดยพ่ออาจารย์ท่านเน้นสร้างให้ตรงตามตำราทุกอย่าง ท่านว่าถือเอาฤกษ์ปีใหม่ไทยซึ่งเป็นพิธีเถลิงศกใหม่ของคนไทย จะได้เป็นเคล็ดเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ จัดพิธีพลีกรรม ตัดไม้ รวมถึงแกะสลัก ทุกอย่างต้องทำให้เสร็จภายในวันเดียวเฉพาะเวลาพระอาทิตย์ตรงหัว อยู่ในจุดสูงที่สุด รุ่งเรืองและร้อนแรงที่สุด พ้นไปจากนั้นถือว่าใช้ไม่ได้ ดังนั้นองค์พระจึงแกะได้อย่างศิลป์ทั่วไป ขาดความสวยงามและประณีตอยู่บ้างตามกำหนดเวลาที่มีเพียงเล็กน้อยเพราะถือเคล็ดพระเจ้าทันใจ ทำอะไรใช้อะไรจะได้สำเร็จทันใจไม่ทันข้ามวัน
    มหาอุบาสิกาท่านย่าใหญ่คือองค์แม่ย่าสุชาดา ท่านรับว่าใครที่ได้ไปบูชาอาราธนา ให้หมั่นสวดคาถาที่ท่านประทานให้ไว้อาราธนากำกับองค์พระนั้น ให้สวดอยู่เนืองๆ มีอะไรให้บอกกล่าวแก่แม่ย่าใหญ่โดยตรงท่านจะรับเป็นธุระ จะช่วยเหลือบุคคลทั้งหลายนั้นให้เป็นลำดับแรกแม้ผู้ใช้มีศรัทธาอาราธนาเดือดร้อนเมื่อใด หรือจะประสงค์อยากบอกกล่าวขอความช่วยเหลือแม่ย่าผู้เป็นใหญ่เหนือเทพธิดาทั้งหลายในสวรรค์แม้ใครเดือดร้อนไม่ต้องรอบุญทำกรรมแต่ง แม่ย่าใหญ่ท่านรู้ท่านต้องรีบช่วยก่อนเพื่อคลายความร้อนให้กับลูกหลานเช่นนั้น
    พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าอันรูปแม่ย่าใหญ่นั้นสำคัญนักเพราะท่านโองการให้สร้างไว้เพื่อลูกหลายในสายแม่ย่าสุชาดาจะได้มีของในสายบารมีท่านไว้ใช้โดยเฉพาะ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ใช้ได้ล้านเรื่อง เรื่องสารพัดบรรดามีทั้งหลายนับล้าน ล้าน ถ้วนทุกประการทั้งแสนจิตล้านใจบนบอกขอพรได้ไร้ข้อห้าม มีมนต์ปลุกเป็นการทำวิชาเช่นของเฉพาะกาลภายในท่านเป่าอักขระมนต์คาถานับหมื่นแสน เชิญพระเวทย์และพระธรรมตลอดจนเชิญแม่ย่าให้นำสมบัติสวรรค์มาเป็นหลักชัยแก่ผู้บูชา ท่านว่าแม่ย่าได้ปกาศิตบอกไว้ชัดแจ้งเพราะเสกคราวเดียวกับพญาอินทร์ล้านช่องท่านจึงได้ดึงเอาคุณแห่งปาริชาตสวรรค์มาเป้นกำลังในองค์แม่ย่าใหญ่ด้วย ท่านว่าคุณแห่งปาริชาตสวรรค์ปรากฏขึ้นแล้วแก่ตาโลก ผู้ใดได้ไว้ เสมือนมีบุญพบต้นปาริชาตนั้นทีเดียว บอกได้เท่านี้ ก็แม้แต่เทวดาผู้มีเดชอันใหญ่ มีกำลังมาก สามารถเนรมิตสิ่งต่างๆบรรดามีได้ดังใจนึกยังต้องการปาริชาตสวรรค์ นั่นก็เพราะเทวดานั้นจะเนรมิตสิ่งใดก็ได้เพียงตามกำลังบุญวาสนาของตนนั้น หาได้เสมอด้วยปาริชาตสวรรค์ที่มีกำลังมากเกินบุญของเทพยุดาถ้วนทุกตัวตน....


    ชุดมหาอุบาสิกานั้นพ่ออาจารย์ท่านลงตะกรุดสลับ กลับ คลาด ฝังเอาไว้
    ตะกรุดสลับ กลับ คลาด มหาพิบัติฟ้าชำระจิตวิญญาณดอกนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่านอกจากจะใช้ให้ตัวเราคลาดแคล้วกับเคราะห์กรรมหลักและเศษกรรมแล้ว ยังต่อต้านอกุศลกรรมในตัวเองอีกด้วย โดยปกติของคนที่อาราธนานั้น ท่านว่าเขาจะรู้สึกได้ด้วยตัวเองว่าเรื่องเคราะห์หามยามซวยทั้งหลายที่มาเกิดกับตัวเขานั้น จะถูกสลับสับเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เพราะมันจะหนีจะย้ายจากตัวเขาไปลงอยู่กับเหล่าคนที่มีกรรมอกุศลร่วมกันแทน เรียกกลายๆว่าให้เขาเป็นตัวตายตัวแทน รับเคราะห์แทนเราก็ได้ เช่นนั้นจึงเรียกได้ว่าสลับ กลับ คลาดทั้งหมด
    - สลับ คือสับเปลี่ยนตัวตน
    - กลับ คือย้อนเจตนาและการกระทำกลับไปให้ผู้ทำ
    - คลาด คือคลาดแคล้วเนื้อตัว ไม่ได้กล้ำกรายให้ต้องทุกข์ โทษ ภัย

    นอกจากจะเปลี่ยนชีวิตให้กลับตาลปัตรแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงนี้ต้องทำความเข้าใจไว้ ว่ามันกลับเฉพาะอกุศลกรรมและเคราะห์ภัยรวมไปถึงเศษกรรม หากแต่กุศลกรรมก็ยังเสวยกันไปได้อย่างปกติมิใช่บางเรื่องดีอยู่แล้วจะกลับไปเลวลง ด้วยคนใช้ตะกรุดนี้ถูกลิขิตไว้แล้วให้ต้องพุ่งขึ้น สูงขึ้น ไม่ตกต่ำลงเท่านั้น นอกจากสลับ กลับ คลาดตัวบุคคลแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่ายังย้อนกลับทุกความคิดปองร้ายและการกระทำด้วยคุณไสย อวิชชา เจตนาที่ไม่บริสุทธิ์ให้กลับคืนเข้าหายังผู้กระทำด้วย
    แม้ใครจะเล่นงานเราก็เข้าผิดที่ผิดทาง ทำอะไรเราก็ทำผิดตัวผิดตนวนอยู่แบบนั้น มันจะเป็นเช่นนั้นอยู่ร่ำไป วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่ได้ไปหยุดยั้งกรรมไม่ให้เกิด แต่มันกลับสับเปลี่ยนให้ตกกับคนที่มีกรรมร่วมกัน ให้ทุกอย่างดำเนินไปอย่างที่ควรจะเป็นแทนนั่นเอง ท่านจึงอุปมาคุณวิเศษของตะกรุดนี้เสมอดุจว่าเสมือนหาตัวตายตัวแทนทีเป็นเจ้ากรรมนายเวรของเรามารองรับเคราะห์กรรมเรา ย้อนสนองคืนการกระทำให้เขาไปตามเจตนาและชะตาฟ้าที่ควรจะเป็นเช่นนั้น


    เมื่อท่านได้ใช้ไม้ขนุนตายพรายมาลงอาถรรพ์สำคัญให้มีกินมีใช้ไม่รู้สิ้นซ้ำยังหนุนดวงเสริมส่งวาสนาคนใช้แล้ว ท่านก็นำไม้ขนุนตายพรายนั้นมาแกะแม่พิมพ์เป็นปฐมพุทธพักตร์ โดยเศษเนื้อไม้ที่เหลือจากการแกะแม่พิมพ์นั้นท่านก็ได้ผสมลงไปในเนื้อพระด้วย พร้อมกับใช้น้ำผุด คือน้ำทิพย์ที่ผุดขึ้นในเศียรพระเจ้า ในพระพุทธบาท และสถานที่อาถรรพ์สำคัญต่างๆมานวดเนื้อพระตอนท่านผสมสูตรเพื่อจะกดพิมพ์ซึ่งเมื่อท่านได้ทำการกดแม่พิมพ์ออกมาแล้วนั้นก็นับเป็นเรื่องอัศจรรย์อย่างยิ่งที่องค์พระนั้นแย้มพระโอษฐ์และอ้าปาก พ่ออาจารย์ท่านหัวเราะแล้วกล่าวว่าพระอ้าปากเช่นนี้ยังไม่เคยเห็นจะมีใครทำ ซึ่งเสด็จพระใหญ่นั้นได้นิมิตสื่อใจกับพ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระนี้ท่านตั้งใจให้เป็นเช่นนั้น เพราะเมื่อใดที่พระศาสดาองค์ปฐมนั้นเผยพระโอษฐ์ตรัสพุทธดำรัส เมื่อนั้นพระสัทธรรมเทศนาก็จะออกมาจากพระโอษฐ์นั้น พระสัทธรรมนี้เป็นแสงสว่างที่ใช้ทำลายความมืดได้ทุกสิ่ง เป็นไปเพื่อความหลุดพ้น เป็นไปเพื่อมรรคผลนิพพาน พ่ออาจารย์ท่านว่าที่เปิดพระโอษฐ์นี้ก็ด้วยเหตุผลสองนัยสำคัญ ประการแรกดั่งที่ได้กล่าวมาแล้ว ชีวิตคนใช้จะเหมือนมีพลังอำนาจแห่งสัทธรรมอันยิ่งใหญ่ที่ไหลออกมาจากพระโอษฐ์นั้นตลอดเวลาเพื่อค้ำจุนเกื้อหนุนชีวิต เป็นแสงสว่างที่ทำลายความมืดและขจัดอุปสรรคเป็นพลังงานที่จะไหลบ่าออกมาอาบสรรพางค์กายของตนตลอดเวลาไม่รู้เหือดรู้แห้ง กับอีกนัยหนึ่งนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่า ยังดีทางลาภผลไม่รู้สิ้นด้วย คนใช้จะมีลาภเข้ามาตลอดมิขาดมิพร่องเลย ดุจเสด็จท่านนั้นเปิดปากเพื่อโปรดสัตว์กระทำภัตกิจเสวยพระกระยาหาร เมื่อเปิดแล้วต้องอิ่ม ต้องบริบูรณ์ สมบูรณ์ ทุกสิ่งที่เป็นไปเพื่อการดำรงค์ชีพ หน้าที่และภารกิจทั้งหลาย ย่อมเสร็จลงอย่างง่ายดาย ท่านว่าจะพูดกันตามตรงแล้วพระเจ้าเผยพระโอษฐ์นี้ยิ่งกว่าเคล็ดพระเจ้าเปิดบาตรมากนักเป็นมหาลาภใหญ่ถึงที่สุดไม่มีสิ่งใดจะเปรียบจะวัดได้ ท่านว่าปฐมพุทธพักตร์นี้จึงมีแต่ผู้คู่ควรกันและเสด็จพระใหญ่ท่านดลใจไว้แล้วจึงจะเห็นถึงความสำคัญตรงนี้

    คาถาบูชา ตั้ง(นะโม 3 จบ)
    พุทธปฐมัง โลกะวินา ระนาระมัททาติหาระภัง อิติวิทธิ พุทธะนิมิตตัง ทิสวาทิตัง มาเวโส เอติหาเร นะโมพุทธายะ พุทธะปฐมัง กุศลาธัมมา อกุศลาธัมมา ทุกขังอนิจจัง ทุกขังอรหังสุคโต ภควาติ อิติภควาพุทโธโลเก


    ### ปฐมพุทธพักตร์ชุดมหาอุบาสิกานั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของเฉพาะกาล เฉพาะลูกหลานที่มีบุญบารมีร่วมกันในสายแม่ย่าสุชาดาซึ่งท่านว่าลูกหลานชุดนี้จะเป็นคนที่ท่านเคยอุปถัมภ์มาหลายภพหลายชาติและจะยังอุปถัมภ์กันต่อไป เมื่อเขาได้พบกับชุดแม่ย่าใหญ่นี้ก็เสมือนกับแม่ได้เจอหน้าลูกเมื่อได้พบกันแล้วเรื่องเดือดร้อนทุกข์ใจ กรรมตัดรอนต่างๆย่อมคลี่คลายด้วยท่านจะกำกับรักษาเราเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าแม่ย่านี้ท่านเมตตาหนักมากซ้ำยังมีบริวารและทรัพย์สมบัติมากตามวิสัยสตรี เวลาท่านอุปถัมภ์อุ้มชูผู้ใดท่านว่าวิสัยเทพสตรีนี้จะต่างกับเทวดามาก ลองเอาไปอาราธนาดูเถอะบอกได้แค่ว่าท่านทรงฤทธิ์และก็ใจถึงหนักมากพอๆกับฤทธิ์ของท่านทีเดียว เพราะท่านให้ไม่นับดุจแม่ให้ลูกจริงๆ

    *** ปฐมพุทธพักตร์ชุดนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าอยากให้ได้ใช้กันในครอบครัวและอยากให้คนที่มีปัญหาเดือดร้อนและมีบุญสัมพันธ์กับแม่ย่าได้พึ่งบารมีท่าน เช่นนั้นท่านจึงนำออกให้บูชาด้วยปัจจัยว่าถึงเวลาแล้วองค์แม่ย่าท่านบอกมาแบบนั้น รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลและความประสงค์ที่ปรารถนาบอกกล่าวกับแม่ย่าใหญ่เอาไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะทำการอธิษฐานจิตให้อีกคำรบหนึ่ง รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ปฐมพุทธพักตร์สลับ กลับ คลาดเนื้อยาแก้กรรมปัดอุบาทว์(ชุดมหาอุบาสิกาท่านย่าใหญ่) บูชา 2,500 บาท

    71186260-1001135943561891-5632268220455976960-n.jpg 71827250-2493464880877101-6633495474487689216-n.jpg
    71499100-1155213864679600-7778893587961348096-n.jpg
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ดูจากยอดจองแล้วบางท่านสอบถามมาถึงสิบองค์ ของไม่มีนะครับ ชุดนี้ผมขอจำกัดให้ได้มากที่สุดเต็มที่เลยคนนึงไม่เกินสององค์ แบ่งๆกันไปใช้นะครับ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่แมน EI 3031 0202 4 TH

    พี่พรหมพล EI 3031 0203 8 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    เดี๋ยวพรุ่งนี้ติดตามพูดคุยเรื่องสำคัญกันนะครับ
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    เรื่องของเทพ
    เดี๋ยววันนี้เราจะมาพูดคุยเรื่องของเทพอาถรรพ์... ซึ่งเทพองค์นี้พ่ออาจารย์ท่านหวงแหนเอาไว้เรียกว่าอย่าว่าแต่เอาออกมาให้คนบูชาเลยแค่ได้เห็นยังยากสุดๆ ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่ทำไว้สำหรับคนเดือดร้อนดวงตกชะตาขาดถึงขั้นวิกฤติหาที่พึ่งไม่ได้(แบบเทพไม่กล้าช่วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์หมดปัญญา)โดยเฉพาะ ซ้ำเทพฮินดูองค์นี้เมื่อได้รับไปแล้วยังไม่ต้องการการบูชาใดๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าห้อยก็ไม่ต้องห้อยคอทำเป็นเครื่องรางเอาไว้ก็พอ ยิ่งพกไว้ต่ำก็ยิ่งดีกับตัวเอง(ไม่ใช่งั่งนะครับ) ด้วยหลายๆอย่างค่อนข้างจะแหวกกฏที่เราๆเคยบูชาองค์เทพกันมา แต่พอรู้ว่าเป็นใครท่านอธิบายมาก็จะเห็นภาพและทราบทันทีว่าพกแบบนี้ได้แถมไม่ต้องบูชาสังเวยใดๆนี่ก็สะดวกสุด
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ทักถามกันมาหลายคน. ....อดใจรอกันนะครับสำหรับเทพองค์นี้ที่พ่ออาจารย์ท่านออกปากเรียกว่า "พ่อใหญ่"
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้เดี๋ยวมาติดตามพูดคุยกันนะ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ก็มีคำถามเข้ามาหลายคนหลายๆครั้งเกี่ยวกับเรื่องเครื่องมงคล ว่าไปเช่าต่อเขามาจะประสิทธิ์ใหม่ได้มั๊ย บางอย่างมันทำไม่ได้จริงๆครับ(อันนี้พูดถึงที่มีการประสิทธิแบบเจาะจงคนเจาะจงเรื่องหนักๆเลย) ส่วนใหญ่เครื่องมงคลจะใช้กันได้ในครอบครัวในหมู่ญาติมิตรเพื่อนฝูงหรือคนที่เราให้เขาหยิบยืม แม้ตกไปกับญาติ ลูกหลาน ผู้สืบสายโลหิตเช่นนี้ก็ถือว่าใช้ได้อันนี้ขอย้ำหนักๆว่าให้ดูกันให้ดีๆเพราะเครื่องมงคลบางอย่างก่อนออกจากมือท่านไปท่านต้องบอกกล่าวทั้งชื่อนามสกุลอันนี้ไม่เท่าไหร่ยังพอเปลี่ยนมือกันได้ แต่บางอย่างต้องประสิทธิ์ใช้ทั้งชื่อสกุลวันเดือนปีเกิดเวลาตกฟาก ดังนั้นเครื่องมงคลบางอย่างบางประเภทนั้นคือเจ้าของเขาใช้ได้อยู่ผู้เดียว ทำเพื่อเป็นของๆเค้าเราไปเอามาก็ยังเป็นของเค้าอยู่ ถ้าจะบูชากันต่อก็ขอให้เลือกเป็นชนิดที่ไม่ได้ทำการประสิทธิ์ลึกไปถึงวันเดือนปีเกิดเวลาตกฟาก หรือชนิดที่ผูกคำขอพันธะคำสัญญาคำอธิษฐานฝากเอาไว้ตั้งแต่ทำการประสิทธิ์นะครับ ให้เลือกชนิดที่ไม่ได้ประสิทธิ์แบบเฉพาะคนเฉพาะเรื่องอันนี้ยังพอบอกกล่าวเปลี่ยนมือกันได้เรียกว่าไม่มีกรรมร่วมกัน ***ที่พูดข้างต้นนี้คือเครื่องมงคลเฉพาะอย่างที่บอกกล่าวไว้ แต่ถ้าไม่ได้บอกกล่าวประสิทธิลึกๆอันนี้เปลี่ยนมือได้สบายใจ

    ติดตามกันนะครับ พรุ่งนี้จะลงพ่อใหญ่ หรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าครูใหญ่ด้านการไถ่ถอนบาปฝ่ายเทพของท่านซึ่งหนนี้ท่านทำเป็นเครื่องรางพกลงเอวได้ รายการนี้กะซิบว่าเฉพาะแค่ของที่ฝังด้านหลังก็เกินคุ้มแล้ว เอากันแค่ข้างหลังอย่างเดียวก็ทำยากมากใช้เวลาเป็นปีๆทีเดียว ซ้ำรายการนี้ยังมีอะไรมากกว่าการไถ่ถอนบาปด้วย ท่านว่าจริงๆแล้วคติพุทธเรานั้นทำเรื่องพวกนี้ไม่ได้ แต่คนบางคนกรรมนั้นตามไม่ปล่อยจริงๆท่านจึงใช้คติพราหมณ์และโองการแห่งองค์เทพตลอดจนแรงครูใหญ่ฝ่ายนี้โดยเฉพาะมาช่วย รายการนี้ถือเป็นของพิเศษจริงๆเพราะปกติย้ำไว้เลยว่าองค์หนึ่งๆท่านจะไม่ได้เอาออกมาให้ใครบูชาเลย แต่สมัยก่อนท่านจะมอบให้เฉพาะกับคนที่ทำบุญกับโครงการที่ท่านดูแลอยู่ตกแสนบาทโดยที่ไม่ขอรับอะไร นั่นแหละท่านจึงจะมอบพ่อใหญ่เป็นน้ำใจให้เขาไปองค์หนึ่ง ซึ่งคนประเภทนี้ก็มีไม่มาก และท่านก็ไม่ได้แจกพร่ำเพรื่อจะมีบางแบบบางคนได้บางคนก็ไม่ได้ ถ้าไม่ได้ตรวจดวงเห็นว่าในอนาคตเขาจะร้ายมากกว่าดีจริงๆก็ไม่จำเป็นต้องถึงมือพ่อใหญ่เลยท่านถือคติแบบนี้ ดังนั้นจะเห็นได้ว่าท่านมั่นใจพ่อใหญ่ของท่านว่ามีค่าพอจะตอบแทนน้ำใจคนได้มากขนาดไหน เช่นนั้นเมื่อท่านยอมนำออกให้บูชาในแบบที่เราพอจับต้องกันได้ก็รับกันไว้เถอะครับ รายการนี้เห็นแล้วถ้ามองตาเปล่าผมถือว่ามันดูขลังดูมีเสน่ห์ของเครื่องรางสมบูรณ์จริงๆ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 ตุลาคม 2019
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลรับโอกาสไถ่ถอนบาปเปลี่ยนผ่านกาลเวลาพระทักษะประชาบดี(ฝังยอดขุนทรัพย์เสด็จกลับ)

    " จากอหังการกลายเป็นความเสียสละตน ...คุรุผู้เป็นดั่งสัญลักษณ์แห่งการสำนึกบาป "

    ใครๆก็กลัวพระทักษะแต่อยากได้พรจากพระทักษะ(แม้แต่เทพเจ้า) เพราะพระทักษะนั้นปากท่านศักดิ์สิทธิ์เกินใครด้วยมีตบะมาก ท่านสาปแม้กระทั่งพระนารทพรหมฤาษีให้เร่ร่อนอยู่ไม่เป็นที่ไม่เป็นทางพระนารทก็ต้องเร่ร่อนไปตลอดกัปกัลป์เช่นนั้น แม้ท่านให้ความช่วยเหลือใครท่านก็ทำอย่างไม่ไว้หน้าผู้ใดทั้งสิ้นเช่นเหตุการณ์ของพระจันทร์ที่ท่านยื่นมือเข้าช่วยลูกสาว โดยสาปพระจันทร์ที่ลำเอียงรักลูกของท่านไม่เท่ากันให้มีอาการเจ็บป่วยรุนแรงจนเกิดเว้าแหว่งซึ่งแต่เดิมจันทร์นั้นเต็มดวงตลอด...ดังที่ยกตัวอย่างจะเห็นว่าเหตุการณ์ทุกเหตุหากพระทักษะได้สาปใครแล้วแม้แต่ตรีเทพก็แก้ไขไม่ได้ ในขณะเดียวกันหากท่านให้พรหรือช่วยเหลือผู้ใดคำพรนั้นก็จะยิ่งมีกำลังมากและท่านจะช่วยอย่างไม่เกรงฟ้าเกรงดิน

    องค์พระทักษะนั้นท่านเป็น "มนัสบุตรแห่งพรหมมา" กล่าวได้ว่าท่านเป็นผู้ที่เป็นทิพย์อยู่ตลอดเวลามีอำนาจทิพย์สภาวะสูงสุดตั้งแต่เกิด เพราะท่านเกิดจากใจพระพรหมเกิดจากความต้องการที่จะให้ท่านทำหน้าที่พิเศษในโครงข่ายการสร้างจักรวาลหาได้เกิดจากครรภ์ของสตรีดังปุถุชนทั่วไปไม่ เมื่อบังเกิดขึ้นมาเบื้องต้นแล้วองค์ทักษะได้ทำหน้าที่ในการสร้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ ทวยเทพ อสูร นาค ครุฑ ปิศาจ ทั้งหลายให้บังเกิดมีเต็มพื้นที่แห่งจักรวาล โดยการมอบลูกสาวให้เป็นชายาเทพเจ้าทั้งหลายซึ่งลูกๆของท่านนั่นเองที่เป็นต้นกำเนิดทุกเผ่าพันธ์ ในบรรดาพระฤาษีที่นับเป็นพระประชาบดีซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นบิดาผู้ยิ่งใหญนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเห็นจะมีเพียงแค่สองท่านที่ปรากฏเกียรติอย่างชัดแจ้งนั่นคือ พระกัศยปเทพบิดรและพระทักษะเท่านั้น ด้วยพระทักษะได้ชื่อว่าเป็นพ่อตาของเทพเจ้าที่เทพทั้งหลายเกรงใจและเกรงกลัวกันหนักหนา ซ้ำยังมีเกียรติเป็นพ่อตาของพระกัศยปเทพบิดรอีกด้วย องค์ทักษะนั้นท่านเป็นประชาบดีคือผู้เป็นใหญ่ในหมู่ชน,ผู้เป็นใหญ่แห่งเผ่าพันธุ์ทั้งหมด ซึ่งนามประชาบดีนี้จะจัดไว้ใช้เฉพาะอย่างจำกัดเอาไว้เรียกเทพที่มีเกียรติยิ่งใหญ่เป็นต้นตอของเผ่าพันธ์ทั้งหลายจริงๆอย่างพระพรหมเช่นนี้ก็เป็นประชาบดี โดยหน้าที่ของพระประชาบดีก็คือการให้กำเนิดเหล่ามนุษย์และเทวดาตลอดจนกลไกมหาจักรวาล ด้วยพระทักษะนั้นท่านเกิดขึ้นมาจากบาทของพระพรหม และถือว่าท่านเป็นบิดาของเทพฝ่ายสตรีทั้งหมด ทั้งยังเป็นพ่อตาของเทพเจ้าหลักๆทั้งสวรรค์รวมไปถึงพระกัศยปเทพบิดร อาจจะบอกได้ว่าท่านเป็นเทพองค์แรกที่สร้างระบบกลไกการให้กำเนิดมนุษย์โดยมีบุตรสตรีให้สมรสกับเทพต่างๆตามโองการบรมบิดาพรหมเทพที่ให้ท่านทำหน้าที่สำคัญนี้ ดุจว่าท่านเป็นรากเหง้าของเผ่าพันธุ์ทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าจุดสำคัญที่คนไม่ค่อยรู้คือพระทักษะเป็นบิดาของกลุ่มดาวนักษัตทั้งหลายที่มีผลต่อชะตามนุษย์โดยตรงซึ่งเป็นชายาของพระจันทร์ ดังนั้นท่านจึงมีอำนาจเหนือวิถีดวงดาวและเหนือชะตากรรมเป็นดาวข่มของคนที่เวรกรรมตามเล่นงานได้เป็นอย่างดี ซ้ำบุตรเขยทั้งหมดไม่ว่าจะเทวะองค์ใดของพระทักษะประชาบดีหากสุ่มชื่อขึ้นมาก็ล้วนแต่เป็นเทวราชทั้งสิ้นซ้ำยังมีอิทธิฤทธิ์และอำนาจบารมีสูงกันทั้งนั้น และยังได้ชื่อว่าเขยทุกคนนั้นเกรงกลัวพ่อตากันอย่างถึงที่สุดชนิดกลัวจับขั้วหัวใจ พ่ออาจารย์ท่านถึงกับออกปากว่าหากมีรูปพระทักษะอยู่เหล่าเทพเจ้านี่เขาเกรงใจเราแทบจะเหมาสวรรค์เลยนะ เช่นนั้นท่านจึงเรียกองค์ทักษะว่า"พ่อใหญ่"

    ด้วยอหังการต่อพระศิวะที่ทำให้ถูกตัดเศียรและนำหัวแพะที่ใช้บูชายัญมาต่อแทน พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือการรับกรรมและการให้ชีวิตเกิดขึ้นใหม่ภายในพิธีบูชายัญ ท่านว่ากรณีของพระทักษะนี้น่าสนใจจริงๆเพราะเทพองค์อื่นก็ช่วยไม่ได้เหมือนกัยพระคเณศมีแต่องค์พระศิวะเท่านั้นที่จะคืนชีวิตให้และก็หาหัวช้างมาต่อแทน แต่ในกรณีพระทักษะนั้นท่านใช้หัวแพะที่นำมาบูชายัญ เช่นนั้นหลังจากเกิดใหม่แล้วพระทักษะจึงนอบน้อมแต่องค์พระศิวะและกลายเป็นตัวแทนของการไถ่บาปและให้โอกาสจากพระเป็นเจ้า แต่เดิมท่านเป็นมหาราชของภพภูมิที่ได้ชื่อว่าเจริญและยิ่งใหญ่ที่สุดในจักรวาลเป็นพระประชาบดีที่มีอำนาจควบคุมและสั่งการเหล่าเทพเจ้าทั้งหลายได้ดั่งใจต้องการ เมื่อเกิดใหม่นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าบทบาทของพระทักษะที่ได้รับหลังจากการชุบชีวิตจากครูพระสยมนั้น ท่านตั้งใจจะใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อการไถ่บาปและให้กำเนิดชีวิตที่ดีงามทั้งปวง ท่านเป็นดั่งตัวแทนของการเปลี่ยนผ่านจากช่วงเวลาระหว่างความทุกข์กลายเป็นความสุข จากความตายกลายเป็นการให้ชีวิตใหม่...เป็นการเริ่มต้นบทบาทหน้าที่ตลอดจนโอกาสและพฤติกรรมใหม่

    ที่ผ่านมามีแต่คนถามหาของเพื่ออยากจะใช้ไถ่ถอนชะตากรรมเปลี่ยนบาปกรรมที่ตนได้เคยทำไว้ในอดีตชาติอันส่งผลต่อผลกรรมทุกวันนี้ ท่านว่าใครไม่เป็นเราไม่รู้หรอกว่ามันยากตั้งแต่คิดจะเริ่ม ไอ้ทำของจะไถ่ถอนบาปกรรมแบบนี้เริ่มมาก็ยากแล้ว ด้วยไม่ใช่อำนาจของมนุษย์จะแก้ไขได้นอกจากเทพเจ้าผู้มีหน้าที่ด้านนี้หรือองค์พระสยมองค์ปรพรหมเหล่านี้ เช่นนั้นองค์ปรพรหมท่านจึงแนะนำให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระทักษะขึ้นมาด้วยท่านเป็นครูของสายวิชาการไถ่บาป รูปของท่านนั้นมีอำนาจลี้ลับเฉพาะที่ส่งผลต่อการไถ่ถอนบาปกรรมทั้งปวงด้วยท่านเป็นทั้งมหาฤาษีและมหาประชาบดีที่มีพระเศียรเป็นแพะที่ใช้ในพิธีบูชายัญ ดังนั้นองค์พระทักษะจะให้ผลแห่งการไถ่บาปโดยตรง เรื่องไม่ดีหรือเศษกรรมทั้งหลายจะมาลงกับครูช่วยให้พ้นจากบาปที่ต้องชดใช้ในสิ่งที่เคยทำไม่ดีไว้(พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอะไรนี่พุ่งลงหัวแพะที่ใช้บูชายัญหมดเลยนะ แต่เราต้องรู้ด้วยว่าหัวแพะนี้ไม่ใช่แพะธรรมดาอีกต่อไปแต่เป็นแพะระดับมหาเทพอย่างพระทักษะประชาบดี) เมื่อทำรูปของพระทักษะนั้นผู้ใดได้รับอาราธนาไว้ ท่านจะเปลี่ยนจิตใจของคนจะส่งผลให้ชีวิตเกิดการเปลี่ยนแปลงทางดีงามไพบูลย์อย่างกระทันหัน เมื่อมนุษย์มีบาปกรรมพอกพูนสั่งสมเช่นนั้นบาปของมนุษย์ต้องถูกชำระให้บริสุทธิ์ก่อนสิ่งอื่นใดเพื่อจิตวิญาณของเขาจะได้สะอาดพอสมกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นได้ องค์ปรพรหมท่านว่าไฟแห่งยัญพิธีและเศียรแพะที่ใช้บูชายัญอันนำมาต่อให้พระทักษะนั้นจะคืนโอกาสและความบริสุทธิ์ทั้งช่วยชำระล้างความบาปในอดีตของมนุษย์ให้เริ่มต้นชีวิตที่ดีงามมีความสุขพรั่งพร้อมขึ้นมาใหม่ได้ ดั่งองค์พระทักษะที่เป็นครูเป็นตัวแทนของการไถ่บาปทั้งปวง

    องค์ปรพรหมท่านโองการให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างพระทักษะในปางบูชากองกูณฑ์อัคคีท่านว่าปางนี้จะยิ่งมีอำนาจกำลังตบะสูงส่งมากนักเป็นตบะของพระทักษะที่เหล่าเทพเจ้าทั้งหลายหวั่นเกรงนั่นทีเดียว ในรูปนี้องค์พระทักษะจะได้รับเคราะห์ภัยและบาปอกุศลธรรมทั้งหลายแทนลูกๆที่บูชาไว้กับตัวเองพ่ออาจารย์ท่านว่ามีเท่าไหร่เผาลงไฟพิธีทั้งหมด คนใช้จะได้หนุนดวง พลิกดวง ต่อต้านวิบากกรรมได้ ทีนี้ขออะไรก็ง่ายก็สำเร็จ เพราะไม่ติดวิบากกรรม ท่านไถ่ถอนให้ทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่า ###องค์ปรพรหมท่านกำชับมาเองเลยว่าต้องทำแบบนี้ให้พระทักษะนั้นยื่นเครื่องสังเวยลงกองไฟ นั่นคือมีสิ่งที่ใช้สังเวยแทนตัวเราทดแทนและไถ่ถอนเราจากเคราะห์ภัยทั้งหลาย ให้กำลังครูกำลังตบะอันแกร่งกล้าของทักษะประชาบดีนั้นไถ่ถอนเราต่อหน้าไฟพิธีผ่านยัญกิจโดยองค์พระทักษะประชาบดีผู้เป็นครูของการไถ่ถอนบาปทั้งปวง

    เมื่อไถ่ถอนสิ่งที่ติดค้างเป็นดั่งเงาตามตัวของเราออกแล้ว ครูพระทักษะยังมีดีทุกๆด้านสารพัดจะใช้ ท่านว่าใครใช้ เคราะห์หดหาย เคราะห์จืด เคราะห์จาง เคราะห์หมด องค์ทักษะรับเคราะห์แทนเรากลืนกินเคราะห์กินสิ่งไม่ดีในธาตุบันธ์และวิญญาณของเรา ท่านจะแปลถ่ายออกมาไปในรูปของกระแสพลังงานทางเมตตามหาเสน่ห์มหานิยม ยิ่งอดีตเรามีบาปให้ชำระมากเท่าไหร่องค์พระทักษะยิ่งมีกำลังเข้มแข็งเท่านั้น สมกับการปรับเปลี่ยนสถานการณ์เพื่อจะได้เกิดใหม่มีชีวิตใหม่ที่ดำเนินไปอย่างสงบสุข ทั้งจะกลับร้ายกลายเป็นดี ล้างอาถรรพ์ มนต์ดำ ให้ชนะทุกปัญหาชนะทุกอุปสรรค เป็นเมตตาชนะใจคนทั้งหลาย ท่านว่าอย่าว่าแต่มนุษย์เลยแม้เทวดาก็พาให้เมตตารักใคร่เสน่หาเกื้อกูล ทั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านยังลงวิชาอาถรรพ์ด้วยหัวใจของครูแพะไว้ด้วยให้เป็นแพะเศรษฐีแพะตำรับเรียกเงิน,เรียกทอง,เรียกโชคลาภให้ทวีเข้ามามากขึ้น ใครมีครูพระทักษะนั้นบอกได้คำเดียวว่า“ ร่ำรวย” นอกจากไถ่ถอนบาปแล้วยังเสริมเรื่องวิชาแพะเอาไว้ครบถ้วน ด้วยจะเป็นตัวรับเคราะห์กรรมแทนเจ้าของ ครูท่านจะกินบาปเคราะห์เป็นอาหาร องค์พระทักษะนี้ท่านทำเพื่อให้คนใช้นำไปบูชาโดยหวังประโยชน์ใหญ่ให้คนใช้นิราศทุกข์พ้นทุกข์จริงๆ โดยท่านได้ใช้ความเพียรอุตสาหะหาฤกษ์ยามลงแผ่นจารวิชาล้างบาป,ไถ่ถอนกรรมเอาไว้ทีละแผ่นๆ เอาแต่เนื้อแผ่นชนวนที่เสกอย่างเข้มขลังเท่านั้นไม่ให้มีโลหะสิ่งใดเจือปนมาเทหล่อเป็นองค์พระทักษะประชาบดี พระผู้ปลดปล่อย ไถ่ถอนและรับบาปแทนลูกทั้งหลาย องค์พระทักษะรุ่นนี้สร้างยากมากพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเสกเชิญครูเก็บไว้เพื่อที่จะใช้เมื่อถึงกาลถึงวาระจริงๆเท่านั้น เป็นของที่มีอานุภาพมาก ท่านว่าความหมายมันก็ตรงตัว คือไถ่ถอนบาปกรรม ให้โอกาสเมื่อสำนึกผิดและนำลูกๆเปลี่ยนผ่านช่วงเวลาไปยืนอยู่ในจุดสูงสุดที่มีความสุขอย่างแท้จริงซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นหน้าที่ของครูพระทักษะประชาบดี ท่านว่าองค์พระทักษะที่ว่าสร้างยากนั้นก็เพราะเป็นวิชาที่เกี่ยวกับกฏแห่งกรรม ท่านว่าไม่มีใครอยากจะทำให้กันหรอก ตอนปรพรหมท่านสั่งท่านก็กำชับมาท่านก็ย้ำหนักหนาว่าต้องเลือกคนให้ ไว้ทำยามบ้านเมืองคับขัน ประชาชนเดือดร้อนข้าวยากหมากแพงแบบนี้

    เรียกท่านสั้นๆว่า"พ่อใหญ่"ก็ได้
    ด้วยของที่ใช้ไถ่ถอนบาปกรรมเพื่อให้เราเริ่มต้นชีวิตใหม่และต้องเป็นชีวิตที่ดีขึ้นมากกว่าแต่เดิมนั้น เนื่องจากบางเรื่องพระหรือเครื่องมงคลทางพุทธศาสนาก็ยังข้องแวะติดอยู่ในกฏของกรรม จะทำอะไรเกินกรรมไม่ได้ แล้วทีนี้ไอ้ตัวเคราะห์มันก็หนัก วิบากปรรมก็มาเต็มๆ เรียกว่าเอาแค่ผ่อนลงเล็กน้อยก็รู้ว่าผ่อน แต่ก็ยังเรียกว่าหนักจนไม่อยากอยู่ในสภาพนี้อยู่ดี " ....แน่นอนว่าถ้าถึงขนาดนั้นเครื่องมงคลทางพุทธย่อมไม่มี แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าสายพระเวทย์ สายอาถรรพ์แรงครูนี่ก็อีกเรื่องหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านยกครูพระทักษะให้เป็นตัวแทนของการไถ่บาป ด้วยมหากรุณาที่พร้อมจะเสียสละตัวเองและรับความเจ็บปวดแทนสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ของพ่อซึ่งเป็นประชาบดี เพื่อให้ได้มาซึ่งสันติ ความสุข ความเจริญ ด้วยเหตุนี้ท่านจึงได้สร้างมงคลศักดิ์สิทธิ์เฉพาะกาลชนิดหนึ่งขึ้นมา ด้วยเหตุที่ว่าเพื่อเป็นตัวแทนครู เป็นการระลึกถึงครู ให้บูชาครู อย่าดูถูกครู นึกถึงครูแล้วจะได้ดี หมดหนี้สินเป็นเศรษฐีมหาศาล มีความสุขในห้วงชีวิต ด้วยว่าครูนั้นจะรับความเจ็บปวด ความทุกข์ โทษ เคราะห์ภัย อุบาทว์ พิฆนะจัญไร หายนะ ท่านจะกลืนกินอัปมงคลอวมงคลทั้งหลายไว้ด้วยความรักอันใหญ่หลวง เพื่อสิริ เพื่อมงคล เพื่อสันติ เพื่อความสุข เพื่อความเจริญ ที่จะพึงบังเกิดมีในชีวิตของลูกน้อยนั่นเอง
    เมื่อเกิดเป็นมนุษย์นั้นไม่ว่าจะต่างชาติต่างวรรณณะกันเพียงไหน เชื่อได้ว่าย่อมมีความทุกข์ทั้งสิ้น เพราะขึ้นชื่อว่ามนุษย์นั้น ย่อมมีความทุกข์เรื่องต่างๆทุกคน จะจนจะรวยเเค่ไหนก็หนีไอ้คำว่าความทุกข์นี้ไม่พ้นในอดีตจวบจนปัจจุบัน สิ่งมีชีวิตทั้งหลายก็อยู่ในห้วงทุกข์ทั้งสิ้น เพราะเสวยผลแห่งกรรมตามติดไปตามวาระตามระบบที่ตนเองเป็นคนก่อขึ้นมาเมื่อมีความทุกข์ก็ก้มหน้ารับทุกข์กันไป พ่ออาจารย์ท่านว่า
    องค์พระทักษะนี้จะสร้างเยอะก็ไม่ได้จะแจกให้บูชากันทั่วไปก็ไม่ได้ด้วยเป็นแรงครูที่มีอาถรรพ์เป็นวิชาที่ส่งผลยิ่งใหญ่ สามารถไถ่ถอนเคราะห์กรรมเปลื้องปลดทุกขเวทนาให้พ้นตัวคนใช้ได้ ผู้ใดมีความทุกข์ก็ล่วงทุกข์ได้ ซ้ำยังมีคุณวิเศษสุดเเต่จะคิดจะปรารถนาด้วยอำนาจตบะของทักษะประชาบดีที่เทพเจ้าทั้งหลายยังเกรงกลัวดังนั้นไม่ว่าจะความทุกข์อันเกิดจากบาปกรรมใดๆก็ล่วงผ่านไปได้ ซ้ำยังรักษาสิริสวัสดิ์ในกายตนเอง ปกป้องคุ้มครองให้เราอยู่ในช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุด เเม้อยู่ในสถานที่ใดๆสิ่งมีชีวิตทั้งหลายทิพย์กายทั้งปวงย่อมให้ความรักความกรุณา ให้ตัวเราพร้อมกับภาวะเเห่งการสร้างสรรค์เพื่อให้กำเนิดความสุข เมื่อไถ่ถอนบาปแล้วมีชีวิตใหม่แล้วย่อมได้ชื่อว่าสิ้นทุกข์ไปแล้วชีวิตจะได้เกิดการเปลี่ยนเเปลงในทางที่ดีอย่างใหญ่หลวง เมื่อสิ้นทุกข์เเล้วจะได้พบกับความสุขเพราะอาศัยกฎธรรมชาติข้อนี้ที่นำสุขนำความสมบูรณ์มาเติมเต็มความทุกข์ที่ขาดหายไป เมื่อแรงครูไถ่ถอนเราออกจากบาปกรรมก็ถือว่าท่านพาเราออกจากสภาวะทุกข์ บุคคลผู้มีความทุกข์จะล่วงทุกข์ประการต่างๆ จะสาหัสเเค่ไหนเดือดร้อนเพียงใด เขาจะทิ้งความทุกข์ไว้แล้วเกิดเป็นคนใหม่ พลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือไม่เหลือคราบคนเก่า จากคนประสบทุกข์กลายเป็นคนไร้ทุกข์ ได้ดีในสิ่งที่ตนปรารถนา ทั้งเสริมสมดุลย์ปรับธาตุพลังงานหยินยางให้อยู่ในสภาวะพอดีไม่มากเกินไปหรือน้อยเกินไป เพื่อให้สุขภาพร่างกายจะได้เเข็งเเรงไม่เจ็บป่วยง่าย ด้วยพ่อใหญ่นั้นเป็นรูปอาถรรพ์เป็นของสูงอย่ามองว่าต่ำไม่ใช่สิ่งล้อเล่น มีพ่อใหญ่อยู่ท่านว่าไม่ว่าจะแรงเทพแรงผีหรือแรงคุณไสยใดๆก็ไม่สามารถทำอันตรายเราได้พลังงานด้านลบต่างๆย่อมสูญสลายไป ซ้ำยังกันกระทำกันผู้มีวิชาอาคมคัดถอนอีกด้วย พ่ออาจารย์ท่านอธิบายสั้นๆเพียงเเค่นี้ท่านว่าองค์พระทักษะนี้เมื่อเผยเเพร่ออกไปแล้วก็เหมือนน้ำทิพย์ที่จะไปชุบชีวิต ไปต่อชีวิตเค้า ต่อไปจะเป็นครูหลักของเราหากพูดถึงการไถ่ถอนบาปและเริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างสันติสุขใครๆก็ต้องนึกถึงพระทักษะประชาบดี ท่านว่าชนใดเมื่อถึงซึ่งความสุขมีทรัพย์สินบริบูรณ์ดีแล้วเขาจะได้ใช้ทรัพย์นั้นช่วยสงเคราะห์คนอีกมากเพื่อสร้างกุศลสืบต่อไป

    ด้านหลังท่านใช้ผงยาแดงมหากาฬที่ท่านเพียรทำโดยมีความนัยน์สำคัญซ่อนเร้นขึ้นมา ท่านว่าผงนี้ใช้รักษาตัวคนใช้และควบคุมดวงของโชคลาภความมั่งคั่งทั้งหลายให้มีเข้ามาเนืองๆ ทั้งยังได้ผสมเข้ากับผงอาถรรพ์โสมเฝ้าทรัพย์ที่ว่าเฮี้ยนเสียยิ่งกว่าภูติพรายใดๆท่านว่าเป็นผงอาถรรพ์ซึ่งอาถรรพ์ในที่นี้ไม่เกี่ยวกับพรายกับผีแต่อย่างใด หากแต่เป็นพยนต์มหายักษ์ซึ่งถูกผูกไว้เฝ้าสมบัติสมัยอยุธยามหาสถาน พ่ออาจารย์ท่านว่าในกรุสมบัติแผ่นดินหนึ่งๆที่เป็นสมบัติของกษัตริย์แต่โบราณจะมีพยนต์เหล่านี้รักษาหลายตน ในสมัยที่ท่านบวชและมีโอกาสได้ธุดงค์ผ่านอยุธยานั้น ท่านได้พบกับโสมเฝ้าทรัพย์ซึ่งพาท่านไปดูกรุสมบัติตั้งแต่ยุคสมัยของพระนเรศวรเรื่อยมาจนถึงพระเจ้าเสือ และปู่โสมนั้นท่านได้ขอตามไปจะไปอารักขาท่านด้วย ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเขามาจริงๆไม่ใช่แต่เพียงคำพูด เพราะปรากฏมีตุ๊กตายักษ์ดินเผาขนาดเล็กมาปรากฏอยู่ในย่ามของท่าน หลังจากท่านตรวจดูแล้ว ท่านว่าเค้าตั้งใจจะไปคุ้มครองเราจริงๆ จึงได้ทำพิธีพลีกรรมบอกกล่าวแก่เจ้าของเดิมและนำออกมา เมื่อจะทำพระทักษะนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าอยากจะทำให้ดีที่สุดเพราะท่านตั้งใจฝังแต่ของดีๆเช่นนั้นผงจึงต้องดีด้วย ผงโสมเฝ้าทรัพย์นี้จะหวงไว้ใช้คนเดียวก็ไม่ใช่เรื่องไหนๆทำแล้วก็ต้องให้ดีให้แรงที่สุดไปเลย ท่านถึงได้สอบถามโสมเฝ้าทรัพย์ ว่าจะขอให้ไปสร้างบารมีช่วยเหลือสัตว์ผู้ยากทั้งหลายชักนำวาสนาทรัพย์สินเงินทองให้ช่วยเขาหาทรัพย์สินมาเติมเต็มคลังสมบัติของแต่ละคนเช่นนี้ซึ่งเขาก็ยินดีอย่างยิ่ง พ่ออาจารย์จึงนำตุ๊กตายักษ์นั้นมาขออนุญาติและตะไบฐานออกส่วนหนึ่งเป็นผง ท่านนำมาคลุกและนวดเข้ากับสีผึ้งเขียวท่านพ่อทาบ วัดกะบกขึ้นผึ้งท่านว่าผงนี้มีญาณโสมเฝ้าทรัพย์เฝ้าแผ่นดินทุกองค์ เขาจะตามรักษาลูกหลานเลือดเนื้อเชื้อชาติไทยอันนี้ท่านว่าเป็นเรื่องรู้ได้เฉพาะตน แต่ว่าแรงน่ะแรงแน่ๆอธิษฐานใช้กันให้ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ท่านคลุกสีผึ้งเขียวท่านพ่อทาบให้เพื่อจะได้มีคุณทางเมตตาเป็นกฤติยาคมแฝดอย่างถึงที่สุด ท่านว่าสีผึ้งเขียวนี้มีคุณทางเมตตามหาเสน่ห์มาก แต่ก็นั่นแหละสุดแต่ใจจะใช้ จะเล่นทางเสน่ห์เมตตาหรือเอาไปทำมาหากินให้ได้ดิบได้ดีก็ตามแต่จริตชีวิตคน ด้านหลังท่านฝังสิ่งมงคลดังนี้
    - ขุนทรัพย์เสด็จกลับ เป็นอาถรรพ์ที่ว่าเมื่อเสียทรัพย์ไปเท่าไหร่ยิ่งได้ทรัพย์กลับคืนเข้ามามากมายทวียิ่งขึ้นเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าคนเราเกิดมานี่ก็ต้องเสียเงินแล้ว ในแต่ละวันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่ใช้เงิน ก็ในเมื่อต้องใช้เงินมีดวงให้เสียทรัพย์กันทุกคนอยู่แล้วก็เปลี่ยนข้อเสียตรงนี้มาส่งเสริมทำอาถรรพ์ให้กับชีวิตตนเองเสียดีกว่า เช่นนั้นท่านจึงสร้างขุนทรัพย์เสด็จกลับขึ้นมา ท่านว่าขุนทรัพนี้ทำยากด้วยผงวิชานั้นไม่เท่าไหร่แต่ทำเสร็จแล้วต้องเอาไปปล่อยในคลองน้ำไหลให้ท่านเสด็จไปแบบนั้นแล้วจึงสวดเรียกรอจนท่านจะเสด็จกลับมาในจุดเดิมจึงเอาพานรองรับไว้เช่นนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าจึงทำได้ไม่มาก ปล่อยไปร้อยว่ายวนกลับมาได้ไม่ถึงสิบ องค์ที่กลับมาได้ท่านจึงถือเป็นองค์หัวโจกและแก่กล้าอิทธิคุณแรงจริงเก่งจริงเช่นนั้น ขุนทรัพย์นี้ท่านว่าเขาหาทรัพย์เก่ง รู้ทางไปหมดเหนือกว่าการหาโภคทรัพย์ธรรมดา พ่ออาจารย์ท่านว่าเอามาฝังหลังองค์พระทักษะเช่นนี้ใครใช้นี้จนไม่ได้ จนไม่เป็นดุจครูปกาศิตเอาไว้เช่นนั้นเลย ที่ว่าจะจนลงด้วยทรัพย์สินจนด้วยปัญหาหนทางในการดำรงค์อยู่การดำเนินชีวิต ท่านว่านี่คือเกิดขึ้นไม่ได้เลยขุนทรัพย์ท่านนั่งรอเปิดทางทรัพย์เอาไว้ให้หมดแล้วทางจนไม่เปิดเข้าไปไม่ได้ เช่นนั้นก็เหลืออยู่ทางเดียวนั่นคือสุขสมบัติพิพัฒนมงคลทั้งหลาย ท่านว่าหุ่นขุนทรัพย์เสด็จกลับก็คือทรัพย์เต็มมือได้ทรัพย์กลับมานี่ก็ปิดประตูทุกข์ไปแล้วอย่างหนึ่ง ท่านว่าขุนทรัพย์นี้ท่านทำให้เป็นทั้งยิดัมทั้งธรรมบาลมีฤทธิ์มาก เป็นพยนต์เทพเจ้าปกครองดูแลสมบัติเบื้องล่างทั้งในโลกในบาดาลทั้งหมดมีพญานาคทั้งหลายเป็นบริวารเป็นพยนต์แห่งโชคลาภและความมั่งคั่ง
    - ตะกรุดมหาสะเดาะกันสารพัด ท่านว่าตะกรุดนี้สำคัญนะเพราะรวมวิชาหลายสูตรไว้ในส่วนของหัวใจคาถาสำคัญต่างๆ โดยพื้นฐานแล้วจะมีอำนาจแก้ไขโรคภัยไข้เจ็บ สารพัดโรคสารพัดความเจ็บป่วย กินพลังงานด้านลบดูดกลืนโรคภัยและย่อยสลายไปจากตัวเรา กันโรคร้ายๆโรคแปลกๆผิดธรรมชาติ โรคอันเกิดจากเคราะห์กรรมเกิดจากเจ้ากรรมนายเวรเจ้าบุญนายคุณทั้งหลาย ท่านว่าปกติวิชาต่างๆจะแก้โรคอันเกิดจากเจ้ากรรมนายเวรดลบันดาลให้เป็นไปตามเคราะห์กรรมไม่ได้ แต่แปลกที่วิชานี้แก้และกันได้ พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นคือโดยพื้นฐานเพราะท่านยึดถือคำพระตถาคตเจ้าว่าการไม่มีโรคเป็นลาภอันประเสริฐ นอกจากนี้ท่านยังลงวิชานะมหาสะเดาะกับมหากันเสริมลงไปอีกด้วย ท่านว่าจะได้สะเดาะเคราะห์บรรเทาทุกข์โศกและเคราะห์กรรมของคนใช้ เสริมอานุภาพให้พระทักษะโดยเฉพาะ จะได้กินพลังงานลบและเคราะห์กรรมได้มากขึ้นกว่าที่ควรจะเป็น ท่านว่าตะกรุดนี้ดีหลายด้านคือนอกจากกันโรคภัยไข้เจ็บแล้วยังใช้กันได้สารพัดสมกับชื่อมหากัน เวลาเรามีเรื่องจวนตัวไม่อยากให้เกิดกับตัวเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ระลึกถึงตะกรุดที่ฝังอยู่นี้ยกขึ้นจบหัวนึกถึงคุณองค์พระสยมผู้ตั้งฟ้าตั้งแผ่นดินเป็นที่สุด อธิษฐานบอกกล่าวว่า ด้วยอานุภาพแห่งมหากันนี้ขออย่าให้เรื่องนั้นๆเกิดขึ้นกับตัวข้าพเจ้าเลย ให้นึกเอาดีๆว่าเป็นเรื่องอะไรด้วยวิชามหากันนี้เมื่อไม่ปรารถนาแล้วสิ่งเลวร้ายต่างๆย่อมไม่เกิดขึ้นเลย

    คาถาบูชา(ให้ตั้งใจระลึกถึงครูอย่างแน่วแน่)
    โอม ศานติ


    ด้วยองค์พระทักษะนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเราเชิญท่านมาหุ่นนี้จึงเปรียบเสมือนตัวแทนท่านเป็นนิรมาณกายของท่านที่เมื่อรูปนี้สูญสลายไปจากจักรวาลองค์นิรมาณกายก็จะไปรวมเข้ากับองค์ต้นของท่านเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยท่านเกิดจากบาทแห่งบรมพรหม ทั้งยังเคยทำความผิดไว้จนเป็นที่มาของหัวแพะอันใช้ต่อแทนนั้น ท่านจึงปรารถนาจะใช้กรรมด้วยการช่วยเหลือมนุษย์ โดยเมื่อจะบูชานั้น ท่านว่าไม่ต้องยกไว้ในที่สูง ให้ทำกับรูปท่านเหมือนเครื่องรางชิ้นหนึ่งพกไว้ในระดับเอวใส่ต่ำๆได้ ###(พ่ออาจารย์ท่านว่าที่จริงเป็นกุศโลบายของท่านถึงจะเคยทำผิดแต่ครูพระสยมท่านก็ล้างบาปต่อชีวิตให้แล้ว ซ้ำยังเป็นมหาฤาษีเป็นทั้งหนึ่งในมหาเทพที่ได้รับเกียรติให้เป็นองค์ประชาบดีไหนเลยจะอยู่ต่ำได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงๆเลยเพราะจุดที่ท่านจะแผ่พลังและชำระไถ่ถอนบาปกรรมได้มันไม่ได้อยู่บนคอของเรา ท่านจึงตั้งใจให้ทำกับรูปท่านเหมือนเครื่องรางเท่านั้นเพื่อประโยชน์ในการใช้งานอย่างสูงสุด) พ่ออาจารย์ท่านว่าพ่อใหญ่นั้นท่านก็เหมือนพ่อของเราคาถาไม่จำเป็นต้องท่องก็ได้ขอแค่ใจสื่อถึงใจจำชื่อท่านได้ออกชื่อท่านกำท่านไว้คุยกับท่านประหนึ่งบุตรธิดาคุยกับบิดา ขอความคุ้มครอง ขอทรัพย์ ขอในสิ่งที่ขาดที่อยากจะขอดุจบุตรร้องขอทรัพย์ขอความช่วยเหลือจากบิดาเช่นนั้น ทุกเรื่องท่านจะสนองให้ดุจบิดารักษาบุตรเช่นกัน

    *** องค์พระทักษะประชาบดีนั้นพ่ออาจารย์ท่านใช้เองด้วยองค์หนึ่งเพื่อให้ครูท่านรักษาธาตุขันธ์ จึงมีให้บูชาทั้งหมดสี่องค์ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ***ผู้บูชาท่านว่าหากมีอะไรอยากฝากไว้ให้บอกกล่าวกับองค์พระทักษะเป็นพิเศษก็ให้บอกได้เลยโดยเฉพาะเรื่องร้อนเรื่องทุกข์ต่างๆ รายได้ร่วมสมทบทุนสร้างห้องสุขาในวัดชนบทสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลรับโอกาสไถ่ถอนบาปเปลี่ยนผ่านกาลเวลาพระทักษะประชาบดี(ฝังยอดขุนทรัพย์เสด็จกลับ) บูชา 4,000 บาท

    72085469-2440286336248743-7565766079394349056-n.jpg 71172033-558462144924807-22879402454941696-n.jpg
    72289755-387280052196498-1180233893131845632-n.jpg
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    เกี่ยวกับพระทักษะนั้นท่านว่ารูปนี้มีอาถรรพ์มาก พระทักษะทำพิธีบูชาไฟคราใดย่อมสั่นสะเทือนฟ้าดินอย่างถึงที่สุด เทพพรหมหมื่นจักรวาลล้วนต้องมาชุมนุมโดยพร้อมกันเพราะเกรงใจในพระทักษะประชาบดี รูปนี้อยู่ที่ไหนเทพพรหมก็ลงตรงนั้นอยู่กับใครก็ช่วยคนนั้นเพราะเขาเคารพในพ่อใหญ่นั่นเองนี่คืออาถรรพ์ของรูปนี้
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีไลน์มาเล่าให้ฟังเกี่ยวกับตะกรุดเวทย์สวรรค์โองการปฐมพรหม พี่เค้าเล่าว่าตั้งแต่ให้วันเดือนปีเกิดและฝากคำอธิษฐานไป ตอนนั้นช่วงอบรมพอดี พอกลับมาเดินผ่านร้านขายลอตเตอรี่ได้ยิน 59 เลยซื้อมาใบนึงถูกด้วยค่ะเมื่องวดที่ผ่านมา เลขท้ายสองตัว ปกติไม่ค่อยถูกเลยเฉียดตลอดเหมือนมีอะไรมาเปลี่ยนเลข แต่เมื่อสักต้นปีเคยฝันเห็นเจ้ากรรมนายเวรเรานั่งทับถุงเงินเราอยู่ คงเป็นสาเหตุทำให้ไม่มีโชคเลย แต่แปลกอยู่อย่างตั้งแต่ฝากวันเดือนปีเกิดไว้ปวดหลังมาก เหมือนเจ้ากรรมนายเวรเค้าโกรธประมาณว่าอุตส่าห์บังเรื่องโชคไว้ยังหาวิธีมาพลิกแพลงให้มีโชคได้อีก แต่วันนี้หลังเริ่มดีขึ้นแล้วได้พักหลังมากขึ้นเลยดี

    สำหรับท่านนี้ก็ขอให้โชคดีเรื่อยๆ ผมแนะนำให้เอายานวดหลังบ่อยๆ เจ้ากรรมนายเวรเค้าแกล้งเราไม่ได้อย่างนึงก็ไปลงกับอีกอย่างนึง นวดไปเรื่อยๆครับเดี๋ยวก็ดี
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ EI 3031 0491 8 TH

    พี่ธเนศพล EI 3031 0492 1 TH

    พี่ณธพรหม EI 3031 0493 5 TH

    พี่พรเทพ EI 3031 0494 9 TH

    พี่กานต์ธิดา EI 3031 0495 2 TH

    พี่เมธาพันธ์ EI 3031 0496 6 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    มีสอบถามว่าเมื่อไหร่จะลงชุดหลักร้อย รอกันอีกนิดนะครับหนนี้
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    เป็นกระแสที่มีคนถามหามามากที่สุดตั้งแต่เห็นว่าอยากจะขอแยกบูชาไปฝากน้องๆฝากภรรยา และถึงกับตั้งชื่อมาเรียกจนผมเองยังสับสนติดปากว่าฝ่ามืออรหันต์ ใครที่เคยถามๆไว้ผมตอบตัดภาระไปหมดเลย รอให้ติดตามชุดพิเศษนี้แทนบอกได้แค่ว่าหลักร้อยถือว่าคุ้มสุด
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ร่วมทำบุญบูชา พระหัตถ์หมื่นลักษณ์ทรงดัชนีปฐมภูมิเปิดวัฏจักรย่อย (รับ,ขอ,ห้าม,โอบอุ้ม)

    ท่านว่ารอยพระหัตถ์นี้ทรงพุทธานุภาพเสมือนหนึ่งสิ่งแทนตัวขององค์พระศาสดา เป็นพระหัตถ์ของท่านที่จะคอยปัดเป่าป้องกันอันตรายทั้งปวงให้กับเรา เป็นมือที่จะคอยโอบอุ้มค้ำชูเราจะหยิบจับทำสิ่งใดก็สำเร็จได้ดั่งประสงค์เสมอด้วยเจตจำนงค์ของตน ท่านว่ามือนี้เธอรู้มั๊ยว่าสำคัญนัก คนเราจะให้หรือเป็นฝ่ายที่ถูกให้(รับ)ล้วนต้องยื่นมือออกไปทั้งสิ้น พระพุทธหัตถ์ขององค์ปฐมหรือที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าหัตถ์พระเจ้านี้ท่านถือเป็นฝ่ามือรับทรัพย์จะขออะไรใครก็ให้ทั้งสิ้น และอีกประการหนึ่งฝ่ามือมนุษย์ปุถุชนคนปกติย่อมมีรอยเส้นที่มีความหมายต่างๆสั้นบ้างยาวบ้างไม่ได้เสมอกันตามวาสนามนุษย์จะพร่องบ้างหย่อนบ้างตามบุญกรรมที่เคยอบรมไว้ จะหาที่เต็มได้ดั่งหัตถ์พระชินสีห์ที่อบรมบารมีมาดีแล้วเป็นไม่มี เพราะคนปกตินั้นไม่ได้เต็มเปรี่ยมด้วยมหาปุริสลักษณะเช่นนี้... ท่านจึงถือว่าไม่มีมือของใครที่ไหนจะดีไปกว่ามือพระศาสดา สมเด็จองค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์หล่อพระพุทธหัตถ์นี้จากแร่โคตรเศรษฐีผสมด้วยยันต์ดวง ประสูติ,ตรัสรู้,ปรินิพพาน ,ยันต์รอยลักษณ์พระหัตถ์,รอยพระบาท,และยันต์ดวงวิเศษร้อยแปดผสมเข้ากับธาตุกายสิทธิ์ เมื่อสร้างเสร็จแล้วเสด็จพระใหญ่ท่านเรียกว่า "หัตถ์หมื่นลักษณ์" หัตถ์ที่จะห้ามความวิบัติตกต่ำหมื่นเรื่องให้หยุดอยู่ไกลจากตัวเรา

    หัตถ์หมื่นลักษณ์นี้ท่านว่าใช้ต่อเสริมเติมวาสนาให้ดี ใช้ยกฐานะให้สำเร็จหรือแม้แต่จะใช้เสริมต่อเส้นวาสนาของคนที่ขาดที่พร่องไปเพื่อประโยชน์ใหญ่อย่างถาวรคือความสำเร็จในชีวิตก็ได้ ท่านว่าชีวิตเราจะสูงจะดีขึ้นตามวาสนาและลายมือขององค์พระมหาสัตว์เจ้าท่านจะดึงเราขึ้นทุกๆทางจนแม้แต่ลายมือหรือฐานชีวิตของเราค่อยๆเกิดความเปลี่ยนแปลงไป ท่านว่าใช้ต่อชีวิต,ต่อวาสนาคนได้ จะเสริมดวง...ให้เป็นยอดในกิจด้านที่ตนกระทำให้ได้ดีมีวาสนาเต็มมืออุดมไปด้วยเรื่องมงคลทุกสิ่ง พระหัตถ์นี้พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าให้ติดตัวเอาไว้เพราะท่านจะอุ้มชูเราทุกด้านทั้งจะพลิกร้ายกลายเป็นดีได้ง่ายๆในทุกเรื่องดุจเราพลิกฝ่ามือ มีคุณเสมอใจเพราะเป็นหัตถ์ของพระผู้มีแต่ให้ มือที่โอบอุ้มหรือพระหัตถ์หมื่นลักษณ์นี้ในกาลภายหน้าจะช่วยเหลือคนได้อีกมากโดยเฉพาะคนที่ดวงไม่เปิด คนที่วาสนายังไม่เกิดขึ้นกับตัว คนที่เจออุปสรรคไร้ทางออกจะได้พบช่องเห็นทางที่เปิดให้ ชีวิตเราวาสนาเราลายมือของเราอะไรที่มันขาด,อะไรที่มันหาย,อะไรที่ทำไมมันถึงไม่ได้มีเหมือนใครเขา,สิ่งที่มันบกพร่องมันไม่เต็ม ท่านว่าองค์ปฐมท่านจะต่อให้ทำให้อย่างเต็มที่ พระหัตถ์หมื่นลักษณ์นี้ขึ้นชื่อว่าใช้ยกวาสนาได้โดยไม่ต้องไปทำอะไรทั้งสิ้น ทั้งให้กิจทุกอย่างสำเร็จยั่งยืนเสมอกันมีชีวิตที่สูงส่ง มีวาสนาความมั่นคงเข้มแข็งพร้อมสรรพด้วยที่อยู่อาศัย ทำสิ่งใดล้วนเต็มไปด้วยเกียรติยศแลชื่อเสียง มีอำนาจทางการเงินมหาศาลทำให้สิ่งที่ลงมือทำสำเร็จอย่างรุ่งโรจน์ล้มเหลวไม่ได้เลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเสด็จพระใหญ่ท่านตั้งใจให้ทำไว้เมื่อครั้งสมัยก่อนนั้นแน่นอนว่าย่อมเป็นสิ่งสำคัญ ท่านว่าลักษณ์พระหัตถ์นี้อยู่กับตัว นิ้วทั้งห้านี้ชี้ใส่ตัวแม้จะเรียกเงินเงินก็ต้องมา,จะเรียกความรุ่งเรืองทุกสิ่งย่อมเดินหน้าไม่นิ่งหยุด,จะเรียกวาสนาก็ยำให้วาสนาสูงกว่าชนนับหมื่นแสนไม่ต่ำกว่าใครทั้งสิ้น,จะเรียกหาผู้ค้ำคูณก็มีบริวารคอยค้ำจุนเกื้อหนุนให้เรา,เรียกความสุขความสงบสบายใจสิ่งใดเหล่านี้ล้วนชี้เข้าตัวให้เกิดกับเราทั้งสิ้นเพราะเป็นมือที่คอยโอบอุ้ม วิบัติใดๆก็ตามที่เกิดจากลายมือที่แย่อันสะท้อนมาจากบุญทำกรรมแต่งของเรา สิ่งที่บกพร่องไปเหล่านั้นจะต้องดึงขึ้นใหม่ทั้งหมด

    *** หัตถ์หมื่นลักษณ์ชุดนี้พิเศษอย่างไร
    *** ทำไมพ่ออาจารย์ถึงตั้งใจฝังตะกรุดหัวใจดัชนีปฐมภูมิ(วิชานี้ถ้าแยกกันอยู่ท่านว่าก็แล้วไปแต่ถ้าได้รวมกันเมื่อไหร่ จะเป็นของดียอดอัศจรรย์ที่ทรงกำลังอันมหาศาล)...

    พ่ออาจารย์ท่านว่าในห้วงเวลาหนึ่งที่พวกเราลงมาเกิดกันนี้ มันเป็นเพียงเวลาสั้นๆของเทพ,พรหมเท่านั้น อย่างที่เราทราบกันดีว่าในภพที่เราอยู่นั้นจะมีภพภูมิทั้งหลายซ้อนทับกันและหมุนวนวัฏจักรดำเนินท่วงทำนองของการเกิด,ดับไปด้วยกัน หากแต่ต่างกันที่ข้อกำหนดของเวลาเท่านั้น ด้วยเราท่องเที่ยวไปในอาการที่เป็นวัฏฏะ คือหมุนวนอยู่ในการเวียนว่ายตายเกิดหมุนวนอยู่เช่นนั้นตราบเท่าที่ยังตัดกิเลส,กรรม,วิบากไม่ได้ ดังนั้นเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นกับแต่ละคนก็ดำเนินอยู่บนพื้นฐานของเวลาที่ไหลไปในวัฏจักรเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์หรือกิจกรรมใดๆก็ดีทั้งที่เราอยากให้เกิดหรือไม่อยากให้เกิดก็ดี,ที่เราพอใจหรือไม่พอใจก็ดี,จะเป็นสุขหรือเป็นทุกข์,เป็นสิ่งที่เราต้องการปรารถนาหรือไม่ เมื่อมีการเริ่มต้นก็ต้องมีจุดจบในตัวเองและในบางทีกระแสเวลาอาจจะดึงหมุนเข้าไปสู่จุดเริ่มต้นนั้นอีก พ่ออาจารย์ท่านเรียกเหตุการณ์เหล่านี้ว่าวัฏจักรย่อยที่จะกระตุ้นเร่งเร้าให้มหาวัฏจักรใหญ่เกิดการเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะช้าจะเร็วก็ตาม

    เช่นนั้นชีวิตเล็กๆของเราย่อมตกอยู่ในวงจรที่ซับซ้อนเหล่านั้น เวลาเธอมีทุกข์หรือเหตุการณ์ไม่พึงใจไม่พึงปรารถนาเรื่องเหล่านั้นมันก็ยังเกิดซ้ำๆวนเวียนไปไม่รู้จบบางคนเมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ยังเกิดขึ้นอีกทำให้การใช้ชีวิตนั้นยากเย็นเต็มทีจะพิจารณาสิ่งใดหนอก็เจอแต่เรื่องลำบากใจ จะแก้ไขสิ่งใดก็อึดอัดเต็มทน ###แล้วจะทำอย่างไรล่ะจึงจะสามารถตัดวงจรแห่งสังสารวัฏได้แม้จะเป็นการตัดช่องน้อยแต่พอตัว พอให้รอดให้ได้ลืมตาได้หายใจกันบ้างก็ยังดี

    ครานี้พ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำตะกรุดพิเศษที่ทำไว้ออกมา ท่านว่าวิชานี้ใช้เพื่อเปิดวงจรย่อยให้กับตัวเอง ให้เราได้มีโอกาสกำหนดและลิขิตวัฏจักรที่เราจะเดินและเปลี่ยนมันด้วยตัวเองเพราะปกตินั้นมหาวัฏย่อมผูกพันธ์และโดนจองจำภายใต้เงื่อนไขพันธะของเวลา ซ้ำยังประกอบด้วยภพภูมิต่างๆอันจะมาซ้อนทับเหลื่อมล้ำกันมากมายทำให้ปัจจัยของเวลานั้นใหญ่และทรงพลังมากขึ้นไปอีกเพราะความแตกต่างของระบบเวลาในวัฏจักรย่อยต่างๆนั้นไม่ได้เสมอกันเลย เรื่องเลวร้ายต่างๆเมื่อเกิดขึ้นมันจึงดำเนินไปตามระยะเวลาของมันตั้งแต่ต้นจนจบจะเห็นว่าเราเป็นเพียงผู้อยู่ในเงื่อนไขของกาลเวลา ไม่สามารถเอาตัวรอดหรือตัดผ่านวงจรที่เกิดขึ้นออกมาได้ ทีนี้ตามหลักไตรสิกขา คือ ศีล สมาธิ และปัญญาที่ประกอบด้วยโลกุตตรมรรคเก้าย่อมสามารถตัดวงจรของสังสารวัฏได้ส่วนความสัมพันธ์และการตัดวงจรสังสารวัฏตามหลักอริยสัจสี่คือทุกข์,สมุทัย,นิโรธ และมรรคนั้นต้องดูที่กรรม เพราะมีกิเลสเป็นสาเหตุของการเกิดกรรมและกรรมเป็นสาเหตุให้เกิดวิบากวนเวียนอยู่ในสังสารวัฏจนกว่าจะบรรลุพระนิพพานอันเป็นจุดมุ่งหมายสูงสุดของชีวิต

    ด้วยการบรรลุนั้นย่อมไม่ง่ายเลยหากบารมียังไม่ถึงพร้อม ชนทั้งหลายก็จะขวนขวายในกิจและหน้าที่ดำเนินชีวิตบนภาระของตนในแต่ละวันให้ผ่านไปอย่างดีที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาโดยทั่วไปจึงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมหาวัฏจักรได้นอกจากจะทำด้วยวิปัสสนาญาณหรือ..เสด็จพระใหญ่ท่านใช้อำนาจแห่งโลกุตตรเพื่อตัดวงจรสังสารวัฏอันจะมีผลสืบทอดไปถึงกรรมวิบากที่เราวนเวียนประสบอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าตัดวงจรสังสารวัฏปุ๊ปไอ้ตัวกรรมวิบากที่เราเจออยู่นี้มันก็หยุดทันทีเลยนะไม่ได้ไหลไปตามกระแสเวลาของมันอีก มันจะดับ,จะหยุดและตัวเราจะได้ประโยชน์นั่นก็คือการพ้นทุกข์ แม้ไม่ใช้พ้นจากกองกิเลสบรรลุมหานฤพานแต่ก็ยังเป็นการออกจากทุกข์และเริ่มวัฏจักรย่อยที่เราเป็นผู้สร้างผู้ดำเนินด้วยตัวเราเองได้ จะได้เริ่มได้ทำให้มันดีที่สุดดั่งที่เราตั้งใจคิด ตั้งใจจะกระทำนั่นเอง สูตรที่นำไปสู่การหลุดพ้นจากทุกข์ทั้งปวงและสามารถตัดวงจรแห่งสังสารวัฏคือกิเลส,กรรม,วิบากได้นั้นจึงเป็นเรื่องที่คนทั่วไปทำไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเสด็จพระใหญ่ท่านไม่เมตตาจริงๆอันนี้ยังนับว่ายาก แม้องค์พระทั้งหลายท่านก็ยังละวางเอาไว้ด้วยเรื่องแห่งสังสารวัฏในมหาวัฏจักรนั้นย่อมไม่ใช่กิจธุระของท่าน

    อันปกติในโลกมนุษย์นี้ส่วนมากผู้ที่มาเกิดก็จำแนกออกได้ด้วยสองหลักใหญ่ๆนั่นก็คือ ผุดขึ้นมาหรือเกิดลงมา แม้ค่าของความเป็นคนจะมีอยู่เท่ากันแต่อย่าลืมวิสัยอันเป็นของติดตัวหรือของเก่าของตนเอง คนที่ผุดขึ้นมานั้นย่อมแน่นอนว่าเคยก่อกรรมทำเข็ญมามากไม่ได้คำนึงถึงบุญบาปใช้ชีวิตผูกติดอยู่แต่กับอกุศล พอถึงกาลกิริยาย่อมหนีไม่พ้นอบายภูมิทั้งสี่ นี่ตรงนี้พอกรรมหมดกำลังบุญก็จะเห็นจะส่งผลจึงได้มาเกิดเป็นมนุษย์อีกครั้ง แต่บาปกรรมที่ติดตัวอยู่ก็ตามมาติดๆให้เกิดมาแล้วต้องได้รับทุกข์สาหัสทั้งหลาย บางคนเกิดมาพิการเกิดมาไม่สมประกอบหรือมีร่างกายอัปลักษณ์ ทั้งหลายเหล่านี้ล้วนเป็นผลติดตามตัวเองทั้งสิ้นในขณะที่บางคนเกิดมาแล้วเจอแต่ความสุขอันปราณีตนั่นก็เพราะบุญเก่าเขาตามสนอง ตามปรุงแต่งให้ชีวิตเขาดำเนินไปอย่างปรกติสุข ให้สังเกตุได้เลยว่าเวลาเรามีทุกข์หรือมีปัญหานั้นไม่ใช่เพียงตัวเราคนเดียวเสียเมื่อไหร่ที่ต้องเผชิญกับปัญหา หากแต่คนรอบข้างก็ยังโดนไปด้วยจะเป็นในแง่ของภาระหรือร่วมกันแก้ก็ดี นั่นก็เพราะทุกคนมีวงจรกรรมที่ผูกมาร่วมกันตั้งแต่ในระดับตัวตนจนโตไปถึงในระดับประเทศนั่นทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านอยากเห็นชีวิตคนโดยรวมนั้นมีสุขแบบปรกติ ไม่ต้องจมกองทุกข์หรือหาทางออกให้พ้นจากบ่วงกรรมวิบากไม่ได้ ด้วยศิษย์ทั้งหลายนั้นที่เป็นคนดีและตั้งใจทำความดีจริงๆก็มีอยู่หากแต่ชีวิตของเขาไม่ได้ดีเพราะไม่มีของเก่าหนุนส่ง ทำให้ไม่มีกำลังใจที่จะประกอบกรรมดีกันต่อไป พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ขอเมตตาเสด็จพระใหญ่ให้ท่านช่วย ท่านก็ให้พ่ออาจารย์ลงตะกรุดวัฏจักรย่อยนี่เสียซักครั้งเพื่อเปิดโอกาส,เปิดวงจรกาลเวลาและวัฏจักรสำหรับคนใช้จะได้คลายปมคลี่พันธนาการตัดการจองจำของตัวเอง

    เพื่อจะเริ่มสร้างชีวิตที่ดีให้เกิดสุขอันปราณีตให้ชนนั้นได้เสวยสมบัติอันประเสริฐสุดท่านว่าตะกรุดนี้มีอานุภาพมากดุจว่านั่นทีเดียว เสด็จพระใหญ่ท่านว่าตะกรุดวัฏจักรย่อยนี้จะดำเนินลีลาแห่งภพให้ชีวิตเราสูงขึ้นดุจพระเจ้าจักรพรรดิที่เสวยสมบัติไม่บกพร่องหรือดุจองค์อมรินทร์จอมสวรรค์ที่มีทิพยสมบัติอันรุ่งเรืองเหนือทวยเทพทั้งหลายทีความสุขความสำราญดั่งรูปพรหมเช่นนั้น แต่ทว่าให้พึงจดจำกันให้ดีว่าสรรพสิ่งใดๆก็ตามเมื่อรุ่งเจริญไปแล้วย่อมไม่ตั้งอยู่เช่นนั้นถาวรณ์ ที่จะเที่ยงแท้ยั่งยืนเรื่อยไปตลอดกาลนั้นเป็นไม่มี สิ่งที่จะดีที่สุดเที่ยงแท้ที่สุดนั่นก็คือตนพึ่งตน ตะกรุดนี้เป็นเพียงตะกรุดที่จะเปิดทาง เปิดช่องช่วงชิงโอกาสและความสุขสบายมาให้เรา เมื่อได้โอกาสนั้นตัวเราเองก็ต้องประกอบกรรมดีหมั่นสร้างกุศลด้วยไม่ใช่ใช้ชีวิตเละเทะเหลวไหลอย่างนี้ไม่ต้องเอาไปใช้เลย พ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อจะได้เกิดประโยชน์ใหญ่แก่ตนได้อาศัยสรรพสิ่งทั้งหลายในโลกเป็นเครื่องอาศัยเป็นเครื่องมือสำหรับสร้างบารมี เช่นนั้นคนใช้ตะกรุดนี้จึงถือคติที่ว่าสมบัติทั้งหลายนั้นเป็นของกลาง,ของโลก เป็นเพียงเครื่องมือที่จะช่วยให้เราสร้างบุญกุศลได้สะดวกสบายมากขึ้นเช่นนั้น ท่านว่าไอ้ความสะดวกสบายนี้อย่าไปยึดติดมันเป็นแก่นสารทีเดียวให้จำไว้ว่าเรามีภาระที่ต้องพึ่งตัวเองอยู่ เราต้องแสวงหาสิ่งที่เป็นสาระของชีวิตเข้ามาพอกพูนขัดเกลาสติปัญญาของตัวเองอยู่เรื่อยๆ

    เพราะการเวียนว่ายตายเกิดในวัฏสงสารเป็นสิ่งที่น่ากลัวเป็นสิ่งไม่เที่ยงแท้แน่นอนและไม่ปลอดภัยเลย ทุกชีวิตต้องท่องเที่ยวไปเกิดในสุคติบ้าง,ทุคติบ้างตามกรรมที่เผลอกระทำกันแต่งแต้มเข้าไปจะทุกข์ก็ดีจะสุขก็ดีสลับกันไปอยู่เช่นนี้ ดังนั้นการที่เสด็จพระใหญ่ท่านจะช่วยให้พ้นจากภัยในวัฏสงสาร จะดับย่อยวัฏจักรเพื่อตัดการจองจำให้กับเรานั้นตัวเราเองก็อย่าลืมจุดหมายที่แท้จริงในการเกิดเป็นมนุษย์ด้วย ว่าเรามีหน้าที่อย่างไรจะต้องไปให้ถึงฝั่งพระนิพพานอันเป็นเอกันตบรมสุขได้อย่างไร จะสะสมบารมีให้เต็มได้อย่างไรสิ่งเหล่านี้ล้วนต้องทำด้วยตัวเองทั้งสิ้น อย่าได้ประมาทในการสั่งสมบุญบารมี ทั้งทาน ศีล ภาวนานั้นก็อย่าละเลย เพราะที่ไปของสรรพสัตว์ทั้งหลายย่อมมีคติไม่แน่นอน บ้างก็ไปนรก บ้างก็กำเนิดเป็นสัตว์เดรัจฉาน บ้างก็เกิดในเปรตวิสัยคือคติของพวกเปรตและอสุรกาย บ้างก็ไปเกิดเป็นมนุษย์ และคติที่สูงไปกว่านั้นคือเหล่าเทวดาซึ่งหมายรวมเอาทั้งที่เป็นพรหมและอรูปพรหม ที่ไปของสัตว์ที่ยังอยู่ในวัฏฏะมีเพียงเท่านี้ไม่ยิ่งไปกว่านี้ท่านจึงปรารถนาจะให้มีที่ไปที่ดีและสมบูรณ์ไม่ต้องพัวพันจองจำอยู่ในทุกขเวทนานับชาติไม้ถ้วน

    นี่คือโอกาส ...พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเราไม่ทำไว้แล้วใครจะทำ เพราะสรรพสัตว์ทั้งหลายที่ยังเวียนวนอยู่ในสังสารวัฏนี้ดุจเหมือนถูกขังอยู่ในคุกขนาดใหญ่ ท่านอุปมาว่าเป็นเหมือนเชลยศึกที่ถูกจองจำ เป็นประดุจโคงานที่เขาเทียมไว้หรือเป็นดุจวัวที่ผูกหลักเอาไว้ เช่นนั้นตะกรุดนี้จึงเป็นเครื่องดับย่อยวัฏจักรและตัดการจองจำทั้งหลายที่พันธนาการจิตวิญญาณของเขาอยู่เพื่อเปิดให้เขาได้ลืมตาอ้าปากได้สร้างวัฏจักของตนเองอันเปรียบตัวเขาในโลกนั้นเป็นดั่งพระจักรพรรดิ,ดั่งองค์อมรินทร์ที่บริบูรณ์ด้วยความสุขเช่นนั้น ท่านว่านี่จึงเป็นโอกาสเป็นทางให้ได้สร้างบารมีกันสืบไป หากใครจะกินจะใช้แต่เพียงเท่านี้ชาตินี้ก็ช่างเขา เพราะภพชาติหนึ่งของมนุษย์นี้ก็เปรียบเสมือนการหลับของเทวดาเสียตื่นนึงพอตื่นมาก็เริ่มต้นกันใหม่ ถ้าเขาฉวยโอกาสพอได้ดีมีกำลังทรัพย์มากรู้จักทำบุญกับพระศาสนาหมั่นอบรมจิตใจบ่มเพาะปัญญาตนเองเขาก็จะมีคติมีที่ไปที่ดีขึ้นสูงขึ้นนับชาติไม่รู้จบ แต่ถ้าเขาได้โอกาสแล้วเขายังหลงระเริงเช่นนั้นก็ย่อมไม่มีโอกาสใดๆอีก ท่านว่าช่วยกันได้แค่นี้ ทุกอย่างในสังสารวัฏนั้นใช่ว่าจะประคองไปมอบให้ถึงมือกันได้


    ตะกรุดนี้ท่านว่าสร้างยากมากอย่างแท้จริง เสด็จพระใหญ่ท่านให้สงวนวิธีทำเอาไว้ทุกอย่าง พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่พระยันต์ด้านในก็ไม่มีภาษาใดๆที่มนุษย์ยุคไหนจะเข้าใจได้แล้วเพราะเป็นอักขระวิธีปฐมแรกเริ่มของพ่อพระพุทธท่านโดยเฉพาะ ทั้งเวลาทำท่านก็ต้องนำตะกรุดมาวัดเทียบกับนิ้วชี้(ดัชนีของท่านเอง) เป็นคติว่าจะได้ชี้สั่งคนอื่นได้ตลอดเวลาชุดนี้ท่านลงเป็นหัวใจไว้เสกพร้อมกับชุดใหญ่ทานว่ามีอานุภาพใช้ได้เสมอกัน ทั้งยังมีขั้นตอนที่ปราณีตอย่างการแช่น้ำว่าน คลุกผงยันต์ เข้ามวลสารศักดิ์สิทธิ์ อาบว่านยา ท่านว่าทุกอย่างทำได้ยากมากในสิ่งที่เสด็จพระใหญ่ท่านสั่งให้หาแต่ละอย่าง ยังดีที่เราพอมีเก็บไว้อยู่บ้างจึงทำได้ ถ้าสั่งให้หาเดี๋ยวนี้และทำเดี๋ยวนี้เอาว่าถอดใจได้เลย ว่านแต่ละอย่างยาแต่ละตัวนั้นล้วนแต่ครูในโลกทิพย์ท่านเอาออกมาให้ทั้งสิ้นต้องเก็บมาทั้งชีวิตเท่านั้น

    ตะกรุดนี้สำคัญมากเพราะท่านทำเทียบกับดัชนี ท่านว่าแม้ตอนเสกเสด็จพระใหญ่ท่านก็นำตะกรุดแต่ละดอกเทียบกับดัชนีของพระองค์ท่านทีละดอกทั้งนั้น เช่นนั้นตะกรุดนี้นอกจากมีคุณวิเศษดังกล่าวข้างต้นแล้วยังใช้ชี้ธรรม,ชี้ทางสว่างได้อีกด้วย ตะกรุดนี้เป็นสัญลักษณ์บอกถึงการสิ้นสุดของการเดินทาง,บอกถึงจุดหมาย,ถึงความสำเร็จ ในวงจรของเวลานั้นท่านว่าเมื่อแรกเริ่มจะเหนื่อยต่อเมื่อสิ้นสุดเท่านั้นจึงจะพอหายใจได้สบายกันบ้าง เช่นกันตะกรุดนี้ก็เปรียบดั่งจุดสิ้นสุดคือจุดที่เราสบายที่สุดนั่นเอง ด้วยเสด็จพระใหญ่ท่านเทียบตะกรุดกับดัชนีให้ทีละดอก เช่นนั้นจึงใช้ชี้ได้สารพัด ท่านว่าถ้าใช้ชี้ให้พรตัวเองก็จะให้ทรัพย์ได้เร็วกว่าทุกสิ่ง ชี้ให้สำเร็จก็สำเร็จทุกประการ ชี้เพื่อขอพรใดๆก็ให้พรได้ทันใจทันคิด ชี้ไปที่ไหนที่นั่นจะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง(จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเสด็จพระใหญ่ท่านทำให้ด้วยประสงค์จะชี้ให้พ้นทุกข์,พ้นความขัดข้อง) แต่เราคนใช้จะเอาไปอธิษฐานใช้อะไรมันก็อีกเรื่องหนึ่งเพราะว่าไอ้ตัวทุกข์นั้นมันก็ครอบคลุมวิบากกรรมทุกอย่างอยู่แล้ว เรียกว่ามีผลสืบทอดกันไปเป็นช่วงๆจะกล่าวว่านี่เอาไปชี้ทีก็ลดวิบากกรรมไปได้อย่างหนึ่งนั้นก็ได้ จะชี้ให้รวย,ชี้ให้เลื่อนตำแหน่ง,ชี้ให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ,ชี้ให้หายจากโรคเวรโรคกรรมก็ได้ ท่านว่ามีอานุภาพดุจเสด็จพระใหญ่ท่านชี้ท่านให้พรประสิทธิ์กับเราด้วยตัวท่านเอง

    อันคำว่า"พร"นี้ เมื่อให้แล้วจะถอนไม่ได้มันเป็นบาปเพราะเทพ,พรหมและองค์พระนั้นท่านจะถือคติว่าเมื่อเขียนด้วยมือแล้วจะลบด้วยเท้าไม่ได้ ดั่งพ่อแม่ที่ให้พรลูกให้มีความเจริญรุ่งเรือง แล้วพอโมโหจะถอนพรก็จะถอนไม่ได้ด้วยจะเป็นบาปอย่างร้ายแรง เช่นนั้นทั้งองค์พระ,เทพ,พรหมทั้งหลายก็ดีเมื่อให้พรแก่ผู้ใดแล้วก็ย่อมประสิทธิอยู่เช่นนั้นจะถอดจะถอนไม่ได้เลย ดั่งตะกรุดนี้ท่านท่านทำไว้เพื่อให้ผู้ใช้ได้ชี้ตัวเอง ได้ให้พรตัวเอง ท่านว่าคิดเอา ปรารถนาเอาแต่สิ่งที่ดีที่เป็นสิริมงคลกับตัวเองอย่าไปขออะไรอันน่ารังเกียจ จะมีผลดุจเสด็จพระใหญ่ท่านให้พรกระทำอนุโมทนาให้เราด้วยตัวท่านเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าหมั่นชี้หมั่นให้พรแก่ตัวเองไปเรื่อยๆติดอะไรเจออะไรคับข้องใจก้ชี้เข้าไป ชี้ตัวเองก็ให้พรตัวเอง ชี้งาน ชี้กิจการก็เปิดทางเปิดอุปสรรคชี้ทางสว่างให้แก่ชีวิตตัวเองอยู่เช่นนั้น ท่านว่าชี้ได้เรื่อยไปทั้งตะกรุดยังจะดับย่อยวัฏจักรทำให้เราเป็นคนใหม่ในแบบคนเก่าที่มีชีวิตสุขได้มากขึ้นและสบายได้มากกว่าใคร ดุจเราอยู่ในโลกในวัฏจักรอันมีเราเป็นใหญ่แต่ผู้เดียวเช่นนั้น

    นอกจากนี้ด้วยอานุภาพของดัชนีนั้นยังถือเป็นมหาปราบชั้นสูง เหนือเทพ พรหม ยมยักษ์ทั้งปวง เพียงอาราธนาติดตัวไปศัตรูหมู่มารทั้งหลายก็พ่ายแพ้แก่บารมี จะมีชัยยะ,มีเดช,มีศรี,มีตบะเดชะ และเป็นมหาอำนาจแก่ผู้พบเห็น ถ้าถึงคราวจำเป็นเจอหมู่มารรุกรานก็ให้อธิษฐานตะกรุดเป็นดั่งนิ้วเพชรที่ชี้ไปต้องหมู่มารใดๆย่อมพินาศสูญสิ้น ท่านว่าอย่าชี้ไปเรื่อยเพราะเพียงพกไว้ก็เจริญก้าวหน้ามากพอดูอยู่แล้ว ทั้งจะปราบศัตรู,ปราบอุปสรรคที่จะเกิดขึ้นในภายภาคหน้าให้กับเรา,ทั้งจะสะกดสิ่งไม่ดี,สะกดเหตุเสื่อมทั้งปวง

    คาถาบูชา
    นะโม กาเยนะ วาจายะ เจตะสาวา วะชิรังนามะปะฏิมัง อิทธิธรรมะปาฏิหาริยะกะรัง พุทธสิกขีรูปังปฐมพุทธังสัมมาสัมพุทโธ ภะคะวา อะหัง วันทามิ สัพพะโส สะทา โสตถี ภะวันตุ เม


    *** วิชาตะกรุดดัชนี้นั้นท่านให้ใช้อาราธนาไว้จี้หรือชี้ให้พรตัวเอง เมื่อฝังประสิทธิเมไว้ในพระหัตถ์หมื่นลักษณ์ย่อมถือเป็นของประจำตัวคู่กายคู่ชีวิตอย่างหนึ่ง โดยปกติเฉพาะตะกรุดนี้ท่านว่าแต่ก่อนเราตั้งราคาไว้นับแสน เพราะไม่คิดว่าจะทำแบบนี้ได้อีกเมื่อไหร่ ไม่รู้ครูท่านจะยอมทำให้อีกชาติไหน แต่ปัจจุบันนั้นเสด็จพระใหญ่ท่านกระตุ้นให้เอาออกไปให้คนที่เขาตกอยู่ในสภาวะการณ์อันเป็นทุกข์ตรงกับอิทธิคุณตะกรุดนี้ได้ใช้ ท่านว่าดุจรอเวลาสุกงอมจนได้ที่แล้วมีเจ้าของครบแล้วท่านจึงให้เอาออกเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านจึงให้เอาออกมาในราคาปกติ(พูดได้เลยว่าถ้าไม่ถึงเวลามีเงินก็ยังเอายากจริงๆ)ท่านจึงได้นำออกให้บูชา ซ้ำพระหัตถ์หมื่นลักษณ์นี้ก็เป็นของมีประสบการณ์เกรียวกราวว่าคนใช้เอาไปดึงเส้นวาสนาเป็นพระสำเร็จ พระรวยเร็วกันทุกคน รายการนี้ท่านว่าใครที่เค้ามีบุญคู่ควรกันเดี๋ยวเขาจะมาเอาไปเอง รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM ผู้บูชาให้แจ้งชื่อนามสกุลไว้ด้วยท่านจะอธิษฐานบอกกล่าวขอเปิดชะตาวาสนาให้เป็นรายบุคคลไป รายได้ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กชาวดอยที่ด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา พระหัตถ์หมื่นลักษณ์ทรงดัชนีปฐมภูมิเปิดวัฏจักรย่อย (รับ,ขอ,ห้าม,โอบอุ้ม) บูชา 900 บาท

    72485546-464786464126025-8797183007598313472-n.jpg 72250537-247810076158082-6750301456609312768-n.jpg
    72245062-684125185431304-6907863637533130752-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    ฝ่ามือรุ่นนี้แบ่งๆกันไปใช้นะครับ เห็นเถ้าแก่โรงสีโทรมาแต่เช้านึกว่าพี่เขามีอะไร เขาบอกว่าพี่อยากเหมาฝ่ามือเพราะเค้านอนไม่หลับพอหลับก็ฝันเห็นสมเด็จองค์ปฐมท่านยื่นมือมาหาเค้า...ฟังจากที่เล่าองค์พระใหญ่ท่านก็บอกชัดเจนว่าฝ่ามือรุ่นนี้พิเศษอย่างไรพี่เค้าถึงอยากได้เก็บไว้บูชาในโรงสี แต่รายการนี้ผมไม่ให้ใครเหมาจริงๆนะครับแค่แบ่งๆกันไปคนละเล็กๆน้อยๆเอาไปใช้เต็มที่ก็เผื่อคนในครอบครัว จะเอาไปขอทรัพย์สินหรือหยุดชีวิตแย่ๆก็ตามแต่อาราธนาเลย เชื่อว่าคนละองค์ก็คุ้มแล้ว
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นวรัตน์ EI 3031 2303 8 TH

    พี่ภิญโญ EI 3031 2304 1 TH

    พี่ทวีพงษ์ EI 3031 2305 5 TH

    พี่ธีรนนท์ EI 3031 2306 9 TH

    พี่สายเมธี EI 3031 2307 2 TH

    พี่กฤตยชญ์ EI 3031 2308 6 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    มีคนถามว่าห้อยพระหลายองค์ในเส้นเดียวกันได้มั๊ย บางคนเราก็ถามเค้าว่าทำไมห้อยพระเต็มคอไม่ห้อยทีละองค์เค้าก็จะบอกว่าเขาศรัทธาอยากห้อยเยอะๆจะได้ช่วยผมกันหลายๆคน

    เช่นนี้เรื่องแบบนี้ท่านว่าเป็นที่ศรัทธาคน คนเช่นนี้ถ้าเขามีศรัทธาเราก็ปล่อยเขาไปเพราะมันไม่ได้เสียหายอะไรนอกจากนี้พ่ออาจารย์ท่านมักย้ำเสมอว่า
    ศรัทธาคือชะตากรรมและความไม่เชื่อก็คือชะตากรรม

    บางสิ่งหากเชื่อก็จะเปลี่ยนแปลงชะตากรรมได้เรียกว่าชะตากรรมมีโอกาสเปลี่ยนแปลงในตัวของมันเอง ในขณะเดียวกันสำหรับคนที่เขาไม่เชื่อก็มีชะตาของเขา ด้วยความไม่เชื่อบางเรื่องก็เปลี่ยนแปลงไม่ได้ เขาจะมีชะตากรรมของเขาเพราะมันก็เป็นชะตากรรมเช่นกันดังนี้
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,705
    ค่าพลัง:
    +18,226
    คำสาปแช่ง

    ตามความเชื่อในเรื่องของการสาปแช่ง “คำสาป” หรือ “คำสาปแช่ง” คือ ถ้อยคำที่กล่าวขึ้นเพื่อแสดงความต้องการให้เกิดสิ่งร้ายแก่ผู้อื่น ซึ่งโดยส่วนใหญ่ ผู้ที่ทำการสาปแช่งมักเป็นคนที่ถูกกระทำให้ได้รับความเดือดร้อน ทุกข์กาย ทุกข์ใจ จากการกระทำของผู้ที่ถูกสาปแช่งไม่ว่าจะมีเจตนาหรือไม่ก็ตาม โดยวิธีการที่มักจะใช้ตามความเชื่อที่ถูกบอกต่อกันมาก็คือ “การเผาพริกเผาเกลือ” ด้วยการเทน้ำลงบนเกลือที่กองไว้ แล้วโยนพริกและเกลือลงไปในกองไฟ พร้อมกับกล่าวคำสาปแช่ง ซึ่งเชื่อกันว่าจะสามารถทำให้ศัตรูร้อนรุ่ม ไม่มีความสงบสุขในจิตใจ แต่คำสาปแช่งจะเกิดผลขึ้นจริง หรือไม่นั้น...ก็ไม่อาจมีใครคาดเดาได้ เพราะขึ้นอยู่กับจิตของผู้สาปแช่ง หากมีพลังจิตที่แรงกล้ามากพอก็สามารถทำให้คำสาปแช่งนั้นกลายเป็นจริงได้เร็วยิ่งขึ้น แต่หาคนที่คิดจะสาปแช่งผู้อื่นนั้นเป็นคนที่มีจิตคิดร้าย ไร้คุณธรรม มุ่งทำลายคนอื่นโดยที่เขาไม่เคยสร้างความทุกข์ให้กับตัวเองมาก่อน คำสาปแช่งนั้นก็จะไม่เป็นผล

    การสาปเเช่งมีขึ้นมาตั้งเเต่สมัยโบราณ เวลาที่มีใครมาทำให้รู้สึกเจ็บเเค้นหรือเดือดร้อนใจ จนเกิดความรู้สึกผูกอาฆาตพยาบาทกับอีกฝ่ายก็จะเปล่งวาจาสาปแช่งเพื่อต้องการให้อีกฝ่ายประสบกับชะตากรรม หรือความปรารถนาให้เกิดสิ่งร้ายตามในเเบบที่ตนต้องการ แล้วคุณล่ะ...เคยสาปแช่งใครไหม แล้วเคยมีใครเป็นอย่างที่คุณสาปเเช่งหรือเปล่า? วันนี้มีบทความที่จะมาอธิบายว่าคำสาปแช่งจะเป็นจริงได้ด้วยสาเหตุใดบ้าง

    คติความเชื่อโบราณเชื่อว่าคำสาปแช่งจะเป็นจริงตามผู้สาปแช่งได้ในกรณีดังต่อไปนี้

    คำสาปแช่งของคนดี
    หากคนดี มีศีลธรรม โดนผู้อื่นที่ไร้ศีลธรรมกระทำโดยเจตนา ให้ต้องทนกับความเดือดร้อนทุกข์ใจจากการะกระทำนั้น จนเกิดเป็นความอาฆาตพยาบาทต่อผู้กระทำ แล้วกล่าวสาปแช่งผลจะเกิดเป็นจริงกับผู้กระทำตามคำสาปแช่ง ความรุนแรงจะมากน้อยแปรผันตามความเดือดร้อนทุกข์กายใจ

    คำสาปเเช่งเกิดจากตบะผู้สาปแช่ง
    ผู้ที่มีความเพียรหรือธรรมที่พยายามให้กิเลสหมดไป จะมีอำนาจแฝงเปล่งวาจาสาปแช่งแล้วจะเกิดผลตามที่เเช่ง ในกรณีนี้ส่วนใหญ่จะเกิดจากผู้สาปแช่งมีความรักหรือหวงสมบัติ ไม่อยากให้ใครมาหยิบจับโดยไม่ได้รับอนุญาต จึงเปล่งวาจาสาปแช่งเอาไว้ เคยเกิดผลจริงในประวัติศาสตร์สมัยอิยิปต์โบราณหากผู้ใดเข้าไปในสุสานฟาโรห์จะต้องมีอันเป็นไป

    ทำพิธีกรรมสาปแช่ง
    พิธีกรรมจะแตกต่างกันออกไปในแต่ละที่ อย่างคนไทยเชื่อว่าการเผาพริกเผาเกลือ โดยในตอนเช้าให้หยิบเกลือมาหยิบมือหนึ่งเเล้วหันหน้าไปทางทิศตะวันออกพร้อมเปล่งวาจาสาปแช่งผู้ที่ทำให้ตนเดือดร้อน เทน้ำใส่มือให้เกลือละลาย ตอนเย็นหันหน้าไปทางทิศตะวันตก โยนเกลือใส่กองไฟ หรือพริกกับเกลือพร้อมคำสาปแช่ง จะทำให้ผู้ถูกสาปแช่งร้อนลุ่มกระวนกระวาย

    การผูกอาฆาตพยาบาทหรือสาปแช่งกันเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ เพราะจะเป็นการผูกกรรมกันไม่รู้จักจบสิ้น ควรรู้จักการให้อภัย อโหสิกรรมเพื่อเลิกเเล้วต่อกันดีกว่า


    557000001349001.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...