ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี 2565

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2022.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    รับทราบการจองหนุมานอุ้มดวงครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    ให้บูชาเบี้ยแก้ของ หลวงปู่ทองอยู่ วัดท่าเสา พอกเนื้อผงยาจินดามณี หุ้มทั้งเบี้ย พร้อมรอยจารหลวงปู่
    พระอาจารย์บ๊ะท่านได้เคยกล่าว่าหลวงปู่ทองอยู่ปลูกพญาว่านยาไว้ที่ระเบียงกุฏิ เเละท่านพิถีพิถันมากดูเเลอย่างดี ทำน้ำมนต์รดว่านเองทุกวัน เเละอำนาจใจพลังจิตก็เหลือรับประทาน ตะกรุดที่ฝังอยู่นั่นคืออักขระ เฑาะว์ของหลวงปู่ทองอยู่ เป็นเมตตามหาเมตตา ยุคหลังจากหลวงปู่บุญ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางเเก้วเเล้วองค์หนึ่งที่ห้ามมองข้ามเด็ดขาดคือ หลวงพ่อทองอยู่วัดท่าเสาองค์นี้เเหละ ท่านเป็นหลานแท้ๆของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว
    เบี้ยแก้ของหลวงปู่ทองอยู่ วัดท่าเสานั้นจะไม่บรรจุปรอทแค่บรรจุมวลสารแทนครับ ว่ากันว่าหายากกว่าพระปิดตาครับ ส่วนใหญ่ที่พบเจอจะหุ้มยาจินดามณีไม่เต็มครับ แต่แบบนี้หุ้มเต็ม

    เพื่อนผมฝากออกที่ ปิดรายการ จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ (เนื่องจากต้องโอนให้เจ้าของพระ)

    IMG_5530.jpg IMG_5531.jpg IMG_5532.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤศจิกายน 2022
  3. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,987
    ค่าพลัง:
    +6,530
    ขอจองครับ
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    รับทราบการจองเบี้แก้ครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    ให้บูชาภาพ หลวงปู่กวย วัดบ้านแคด้านหน้าติดทรายเสกของหลวงปู่กวย วัดบ้านแค (รายการนี้เป็นวัตถุมงคลส่วนองค์ของพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน)ขนาดภาพ 1.5*2นิ้ว ผมนำมาเลี่ยมกรอบ ภาพจะดูใหญ่ครับ
    ข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้
    ผู้จัดสร้างได้จัดสร้างภาพนี้ จำนวน 2,565 ใบ เพื่อเข้าพิธีปลุกเสกพระเจ้าสัวมังกร ที่วัดประเสริฐสุทธาวาส ซึ่งพระอาจารย์เล็กท่านได้กล่าวถึงพิธีนี้ในเสียงธรรมจากวัดท่าขนุน วันที่ ๓๐กรกฎาคม๒๕๖๕ ว่า
    วันนี้ตรงกับวันเสาร์ที่ ๓๐ กรกฎาคม พุทธศักราช ๒๕๖๕ ในช่วงเช้ากระผม/อาตมภาพได้ไปยังวัดประเสริฐสุทธาวาส เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร เพื่อทำการปลุกเสกวัตถุมงคลให้กับหลวงพ่อหมู (พระครูปลัดพรหมจริยวัฒน์) เจ้าอาวาสวัดประเสริฐสุทธาวาส เมื่อไปถึงก็เจอแต่พรรคพวกเพื่อนฝูง โดยเฉพาะหลวงพ่อหนุน (พระครูวิชัยสารคุณ) วัดพุทธโมกข์ จังหวัดสกลนคร ซึ่งท่านมีการปลุกเสกในช่วงบ่าย แต่ว่าเดินทางมาถึงตั้งแต่เช้าแล้ว
    ส่วนในช่วงเช้านี้ ทางด้านวัดประเสริฐสุทธาวาสยกให้กระผม/อาตมภาพเหมาเดี่ยวไปคนเดียว เพราะว่าช่วงบ่ายกระผม/อาตมภาพยังมีงานปลุกเสกวัตถุมงคลที่วัดสกุณาราม อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาทอีกหนึ่งแห่ง
    ขณะที่ทำการบวงสรวงเพื่อกราบขอบารมีพระท่านสงเคราะห์ รู้สึกว่ากำลังที่กดลงมานั้นมหาศาลจนกระทั่งจะสั่นไปทั้งตัว ต้องพยายามฝืนเอาไว้ไม่ให้สั่นตามไป ลักษณะของการสั่นแบบนี้เป็นการสั่นเหมือนกับเราตื่นเต้นอะไรบางอย่างแบบสุด ๆ รู้สึกว่าเป็นพลังงานที่คุ้นเคยมาก เพียงแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมมาปรากฏที่นี่ ? ความรู้สึกก็คืออยากจะวิ่งทะลวงเข้าไปในโบสถ์ อย่างชนิดที่เรียกว่าทะลุออกไปหลังโบสถ์ไปได้เลยก็ยิ่งดี..!
    เมื่อเข้าไปภายในโบสถ์แล้วจึงได้เห็นว่า ทางหลวงพ่อหมูนั้น นำเอารูปของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตามราม มาตั้งเอาไว้ด้านหน้ามณฑลพิธี ปูผ้าขาวพร้อมกับอาสนะเอาไว้อย่างดี ก็แปลว่าหลวงพ่อกวยท่านมาถึงแล้ว เห็นลูกศิษย์มัวแต่ชักช้า ก็จะลากเข้าโบสถ์ท่าเดียว ในเมื่อครูบาอาจารย์ท่านอยู่ กระผม/อาตมภาพก็สบายใจ เพราะว่าไม่ต้องเหนื่อยมาก ดังนั้น..ในการปลุกเสกวันนี้จึงได้แต่ทำตามคำสั่งเพียงประการเดียวเท่านั้น

    ผมให้บูชา 2 ภาพ บูชาภาพละ 250 จัดส่ง 30บาท

    20221125_002631.jpg 20221125_002642.jpg 20221125_002653.jpg Screenshot_2022-11-07_121838.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤศจิกายน 2022
  6. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    7,987
    ค่าพลัง:
    +6,530
    ขอจองครับ
     
  7. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    รับทราบการจองเบี้ยแก้พญาปลาไหลเผือกครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    ให้บูชาผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้าน รุ่นเปิดโลกพลิกชีวิต พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน เข้ากรรมฐาน ๓ วัน เหลือง
    องค์นี้หมายเลข ๗๐๕ ครับ
    สำหรับข้อมูลของรุ่นนี้ ผมได้รวบรวมมาจากเก็บตกบ้านเติมบุญครับ
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ไม่รู้ว่าอีกกี่ชาติถึงจะได้รับการสงเคราะห์จากพระท่านแบบนี้อีก อาตมาก็เลยขนวัตถุมงคลทุกอย่างที่มีเข้าพิธีใหม่หมดเลย เพราะฉะนั้น...จะใหม่จะเก่าก็มี อานุภาพเท่ากัน ยกเว้นเนื้อพิเศษอย่างทองคำ นาก หรือว่าเงิน ที่พระท่านทำให้เป็นมหาสะท้อนด้วย หมายถึงว่าวัสดุเต็มชิ้น ไม่ใช่ประเภทแค่ส่วนเดียว ถ้าอย่างเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านฯ หน้ากากเงินอย่างนี้ หน้ากากเงินมีอยู่แค่นิดเดียว จะให้เป็นมหาสะท้อน ก็ย่อมจะเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว"
    ถ้าเป็นวัตถุมงคลทั้งหมด ที่เข้าพิธีช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ก่อนหล่อพระ ปรกติอราธนาด้วยถาคา อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุ นี้เถิด หรือถ้าต้องการความคล่องตัว ในหน้าที่การงาน ในเรื่องการเงิน ก็ให้ภาวนาพระคาถาเงินล้าน วันละ ๑๐๘ จบ
    วัตถุมงคลทั้งหมด ที่เข้าพิธีช่วงกรรมฐาน ๓ วัน ๓ คืน
    ๑.อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่ มะอะอุ นี้เถิด
    ๒.ภาวนาพระคาถาเงินล้าน วันละ ๑๐๘ จบ
    พระอาจารย์เล่าว่า “ช่วงเข้ากรรมฐานสามวัน ก่อนที่จะออกมารับบาตรเทโวและรับกฐิน นอกจากครูบาอาจารย์ที่ท่านมาสงเคราะห์แล้ว วันสุดท้ายขณะที่ส่งกำลังใจตามการทำวัตรเย็นของพระวัดท่าขนุน พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ท่านก็เสด็จมาสงเคราะห์


    เป็นครั้งแรกในชีวิตที่พบท่านพร้อมกัน ๒๘ พระองค์ ตอนแรกที่พระองค์ท่านเสด็จมา ก็ยังคิดว่าใจตัวเราเอง "เฝือ" หรือเปล่า ? เพราะว่าพระองค์ท่านเสด็จมาถึง ก็ประทับนั่งบนเตียงที่วางวัตถุมงคลเอาไว้เสกตลอดสามวัน แถวแรก ๑, ๒ ,๓, ๔ พระองค์ แถวสองก็ ๑, ๒ ,๓, ๔ พระองค์ คราวนี้ด้วยความที่อดข้าวมาสามวันแล้ว ร่างกายเพลียมาก สมองคิดไม่ทัน ได้แต่รอดูว่าแถวสุดท้ายมีเศษเหลือกี่องค์ ? ปรากฏว่าเต็มพอดี ก็เลยมานึกได้ว่าพระองค์ท่านประทับนั่งทีละ ๔ พระองค์ ทั้งหมด ๗ แถว ๔ X ๗ = ๒๘ ครบ ๒๘ พระองค์พอดี ต้องบอกว่าพอร่างกายแย่มาก ๆ สมองก็ไม่อยากทำงาน”

    “คราวนี้พระองค์ท่านเสด็จมาสงเคราะห์ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่พิเศษมาก โดยเฉพาะวัตถุมงคลที่เอาเข้าพิธี ต้องบอกว่ายังไม่เคยเจอในสภาพนี้มาก่อนเลย ตั้งแต่ก่อนบวชและบวชมาแล้ว

    คราวนี้ด้วยความที่อาตมาสั่งสร้างเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิตให้กับทางวัดสี่แยกเจริญพร ก็เลยกราบขอบารมีทุก ๆ พระองค์ช่วยสงเคราะห์ตอนพุทธาภิเษกด้วย พระองค์ท่านตรัสว่า ถ้าจะเอาอย่างนั้นก็เข้ากรรมฐานอีกสามวัน..! เจอไปสามวันแรกน้ำหนักหายไป ๔ กิโลกรัมแล้ว เจออีกสามวันไม่รู้เหมือนกันว่าน้ำหนักจะหายไปอีกกี่กิโลกรัม ? แต่ด้วยความที่ดีใจมากที่พระองค์ท่านรับปากว่าจะมาสงเคราะห์ ก็เลยพร้อมที่จะอดข้าวอีกสามวัน

    ตอนแรกก็หาวันเวลาไม่ได้ เพราะว่ามีงานปลุกเสกวัตถุมงคลของวัดบางปลาหมอที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยาคั่นอยู่ ท้ายสุดก็เลยตัดสินใจเลื่อนงานบวชพระวันลอยกระทงออกไป เพื่อที่จะให้มีเวลาเข้ากรรมฐานครบสามวันตามที่พระองค์ต้องการ

    ที่สำคัญกุฏิของพระอาจารย์เล็กท่านได้ติดผ้ายันต์บูชาไว้ 2 ผืน ผ้ายันต์นี้เป็นหนึ่งในผ้ายันต์ที่พระอาจารย์ท่านได้บูชาไว้ ดังข้อความเก็บตกบ้านเติมบุญ เดือนธันวาคม ดังนี้
    พระอาจารย์กล่าวว่า "เหรียญหรือผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต ถ้าคนอ่านอักษรขอมออก จะเห็นว่ามีพระคาถาหัวใจพระเจ้า ๑๖ พระองค์ มีพระคาถาเงินล้าน มีคาถาพญาเต่าเรือน มีคาถาเมตตา
    นะสิวัง พรหมา ของหลวงพ่อกวย อันนี้เมตตาทางค้าขายโดยเฉพาะ

    คาถาพระเจ้า ๑๖ พระองค์ นะมะนะอะ นอกอนะกะ กอออนออะ นะอะกะอัง คราวนี้บางทีเขาเพิ่มให้อีก ๑๖ พระองค์ คือ อุมิอะมิ มะหิสุตัง สุนะพุทธัง อะสุนะอะ

    คาถานี้ครูบาอาจารย์ทางสายหลวงพ่อเดิม หลวงพ่อกวย ท่านใช้สืบ ๆ กันมา เสกของในร้านให้ค้าขายดี ส่วนพระคาถาเงินล้าน พวกเรารู้กันอยู่แล้วว่าเป็นอย่างไร ในพระคาถาเงินล้านก็ยังมีหัวใจพญาเต่าเรือนพิทักษ์ทรัพย์ คือ นาสังสิโม อยู่ด้วย"
    "บางทีญาติโยมอาจจะมองข้ามสิ่งสำคัญไปอย่างหนึ่ง ก็คือผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้านฯ ถ้าอาตมาบอกว่าติดอยู่ในกุฏิตัวเอง ๒ ผืน โยมอาจจะตกใจ เป็นรุ่นเก่าที่ท่าน
    พระครูปฐมสาธุวัฒน์ หรือท่านอาจารย์เทพนำไปถวายตอนวันเกิด ๖๐ ปี ๑ ผืน แล้วก็เป็นรุ่นใหม่ที่สร้างพร้อมกับเหรียญพญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต ตั้งแต่ติดคู่กันในกุฏิ แต่ละเดือนอาตมารับเงินเป็นสิบล้าน แต่จ่ายเท่าไรไม่บอก...!

    วันก่อนพระครูปลัดฟลุก (พระครูปลัดธีร์นวัช ญาณสิทฺธิวาที) ถาม "หลวงพ่อสร้างวิทยาลัยสงฆ์ ไม่เอางบรัฐเลยใช่ไหมครับ ?" บอกว่า "เอา..เอางบหลวง...พ่อ" ต้องมีวรรคหน่อย ถ้างบหลวงพ่อก็ชัดเจนเกินไป ต้อง "งบหลวง...พ่อ"
    "อาตมาเองก็เอาเหรียญตัวอย่างเลี่ยมใส่เป้ ทำไมต้องใส่เป้ ? เป็นเป้ใส่โน้ตบุ๊ก ถึงเวลาไปสอนหนังสือก็ต้องสะพายไป เดินทางก็ต้องสะพายไป จึงติดเป้เอาไว้ด้วย เพราะว่าการที่พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์จะมาสงเคราะห์โดยพร้อมเพรียงกันนั้น ตั้งแต่อาตมาเกิดมายังไม่เคยได้ยิน และไม่คิดว่าพระองค์ท่านจะเมตตาสงเคราะห์ถึงขนาดนั้น


    ตอนนั้นอาตมาแค่ตั้งใจน้อมใจระลึกถึงแต่ละพระองค์ท่านด้วยความเคารพ เพราะว่าเป็นการสวดคาถาสรรเสริญพระคุณของทั้ง ๒๘ พระองค์ ปรากฏว่าท่านเสด็จมานั่งเรียงกันเป็นแถว ท้ายสุดก็กราบทูลไปว่า ถ้าเวลาปลุกเสกวัตถุมงคลอื่น ๆ ขอให้ท่านสงเคราะห์แบบนี้ได้ไหม ? ท่านบอกว่า "ได้...แต่ต้องเข้ากรรมฐานอีก ๓ วัน" เอ้า...สามวันก็สามวัน ถ้าหากว่าระดับนี้มา ต้องเข้ากรรมฐานสัก ๓๐ วันก็คุ้ม เพียงแต่อาตมาไม่มีเวลาเยอะขนาดนั้น แต่ถ้าหากว่าเป็นรับสั่ง ๓๐ วันก็เอา ดีที่พระองค์ท่านขอแค่ ๓ วัน"
    อีกทั้งพระอาจารย์ท่านยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า
    โดยเฉพาะผ้ายันต์พญาเต่ามังกรเงินล้านเปิดโลกพลิกชีวิต ส่วนใหญ่จะอยู่ที่วัดท่ามะขาม ไปหาเอามาติดบ้านไว้ เกิดศึกเกิดสงครามอะไรขึ้นมาจะได้ปลอดภัย หรือไม่ก็เกิดภัยธรรมชาติอะไรขึ้นมาจะได้ปลอดภัย


    ผมมีอยู่ 1 ผืน ให้บูชา 1000 ค่าจัดส่ง 70 บาท จองได้สามวันครับ (ราคาบูชาเท่าวัดครับ)
    ขนาดผ้ายันต์ 20x25 นิ้วโดยประมาณครับ เป็นผ้ากำมะหยี่ครับ สวยครับ ใส่ม้วนกระบอกกระดาษ ไม่ให้ยับครับ

    IMG_5572.jpg
     
  9. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    ให้บูชาหนังสือสมบัติพ่อให้ ของ วัดท่าซุง พิมพ์ครั้งที่ 2 ออกปี 2537 เล่มสวย ๆ ข้างนอกขายกันหลายพันครับ
    มีรายละเอียดเกี่ยวกับวัตถุมงคล ประวัติการจัดสร้าง และพระคาถาต่าง ๆ รวมถึงพิธีกรรมต่างของวัดท่าซุง
    ขอคนรับสภาพหนังสือได้
    ขาย 1650 จัดส่งฟรี จองได้สามวันครับ
    IMG_5564.jpg IMG_5565.jpg IMG_5566.jpg IMG_5567.jpg IMG_5568.jpg IMG_5569.jpg IMG_5570.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤศจิกายน 2022
  10. ryuma9

    ryuma9 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1,274
    ค่าพลัง:
    +1,179
    จองครับ
     
  11. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    รับทราบการจองผ้ายันต์สีเหลืองครับ ขอบคุณมากครับ
     
  12. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    ให้บูชาเบี้ยจั่นของ หลวงปู่ทองอยู่ วัดท่าเสา พอกเนื้อผงยาจินดามณี หุ้มเกือบเต็มเบี้ย พร้อมรอยจารหลวงปู่
    พระอาจารย์บ๊ะท่านได้เคยกล่าว่าหลวงปู่ทองอยู่ปลูกพญาว่านยาไว้ที่ระเบียงกุฏิ เเละท่านพิถีพิถันมากดูเเลอย่างดี ทำน้ำมนต์รดว่านเองทุกวัน เเละอำนาจใจพลังจิตก็เหลือรับประทาน ตะกรุดที่ฝังอยู่นั่นคืออักขระ เฑาะว์ของหลวงปู่ทองอยู่ เป็นเมตตามหาเมตตา ยุคหลังจากหลวงปู่บุญ หลวงปู่เพิ่ม วัดกลางบางเเก้วเเล้วองค์หนึ่งที่ห้ามมองข้ามเด็ดขาดคือ หลวงพ่อทองอยู่วัดท่าเสาองค์นี้เเหละ ท่านเป็นหลานแท้ๆของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว
    เบี้ยจั่นของหลวงปู่ทองอยู่ วัดท่าเสานั้นจะไม่บรรจุปรอทแค่บรรจุมวลสารแทนครับ ว่ากันว่าหายากกว่าพระปิดตาครับ และพระรุ่นอื่น ๆ แต่เป็นรองเบี้ยแก้
    เบี้ยจั่นคนโบราณไว้แลกเปลี่ยนซื้อขายสินค้า แทนเงินตรา ดังนั้นเบี้ยจั่นจึงเป็นเคล็ดด้านการเงินการทองครับ

    เพื่อนผมฝากออกที่ 1200 จัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ (เนื่องจากต้องโอนให้เจ้าของพระ)

    IMG_5549.jpg IMG_5550.jpg IMG_5551.jpg
     
  13. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    ขออนุญาตเป็นสะพานบุญครับ
    สืบเนื่องจากเมื่อวานวันที่ 1 ธันวาคมนี้ ผมได้มีโอกาสไปทำบุญที่วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ ได้มีโอกาสทำบุญกับหลวงตาชลอ เจ้าอาวาสวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ หลวงตาได้ชวนทำบุญและได้ฝากซองมามาให้ประกาศบุญ ผมได้รับซองมาจำนวน 25 ซอง ซึ่งเจตนาบุญครั้งนี้ก็คือ (ผมขอนำข้อความจากเพจวัดศาลพันท้ายนรสิงห์มาลงให้อ่านครับ)
    ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคี กับพระครูสาครสิทธิวิมล (หลวงตาชลอ วิมโล) ทอด ณ วัดบางนมโค ตำบลบางนมโค อำเภอเสนา จังหวัดอยุธยา วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2565 ตรงกับวันขึ้น 3 ค่ำ เดือน 2 เพื่อรวบรวมจตุปัจจัยร่วมสร้างหลวงปู่ปานองค์ใหญ่ พร้อมมณฑปหลังใหญ่เป็นที่ประดิษฐาน และตกแต่งภายในส่วนต่างๆ และแจกเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ชาวบ้านใกล้เคียง
    ถ้าเป็นเจ้าภาพซองละ 100 บาท จะได้เหรียญด้านหน้าเป็นสมเด็จองค์ปฐมบรมครู ด้านหลังเป็นพระวิสุทธิเทพ ซึ่งผ่านการพุทธาภิเษกแล้ว
    ผมจะลงชื่อที่หน้าซองให้ครับ คาดว่าผมจะนำซองไปถวายคืนหลวงตาช้าสุดวันที่ 18-20 ธันวาคมนี้เป็นอย่างช้า ถ้าซองหมดก่อนถวายก่อนครับ จะได้เคลียร์เงินให้เรียบร้อยไม่เป็นหนี้สงฆ์
    ร่วมบุญซองละ ปิดการร่วมบุญ บาท ค่าจัดส่งวัตถุมงคล 20 บาท จองร่วมบุญได้สองวันครับ มีจำนวนเหลือที่ผมตอนนี้ 22 ซองครับ ปิดร่วมบุญวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ครับ ได้เท่าไหร่ก็เท่านั้นครับ 206638.jpg 206717.jpg 206718.jpg 206719.jpg 206720.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2022
  14. วชิโร

    วชิโร สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2007
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +82
    ได้มีโอกาสสร้างรูปหล่อพ่อแม่ครูอาจารย์ถือเป็นมงคล ขออนุญาตร่วมบุญด้วย 3 ซองครับ อนุโมทนาบุญกับทุกท่านครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    อนุโมทนาบุญด้วยครับ ผมขออนุญาตจัดส่งพระให้วันจันทร์นะครับ
     
  16. noppornl

    noppornl เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    1,607
    ค่าพลัง:
    +8,008
    ผมร่วมบุญ 1 ซองครับ
     
  17. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    รับทราบครับ อนุโมทนาบุญด้วยครับ
     
  18. rung847

    rung847 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    817
    ค่าพลัง:
    +3,412
    ร่วมบุญ2ซองครับ
     
  19. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    ให้บูชาแ่ผ่นยันต์เกราะเพชรเนื้อเงิน ของพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ขนาดประมาณใหญกว่านามบ้ตรหน่อยครับ
    สำหรับข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้
    แผ่นยันต์เกราะเพชรแผ่นใหญ่นี้ จำนวนจัดสร้าง ๕,๐๐๐ แผ่น (ปัจจุบันทางวัดหมดแล้วครับ)
    ครั้งแรกเข้าพิธี พุทธาภิเษก วันศุกร์ที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๖๑ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ ปีจอ (พิธีเสกเหรียญพญาเต่าเรือน วัดสี่แยกเจริญพร)
    ครั้งที่สอง พุทธาภิเษก วันพฤหัสบดีที่ ๒๙ ถึง ๓๑ ตุลาคม ๒๕๖๓ (เข้ากรรมฐาน ๓ วัน พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์เมตตาสงเคราะห์) (ซึ่งพิธีนี้พระอาจารย์เล็กท่านได้บอกว่า วัตถุมงคลที่เนื้อทองคำ เนื้องนาก เนื้อเงิน พระท่านเมตตาให้เป็นมหาสะท้อน ซึ่งท่านได้นำวัตถุมงคลที่เหลือจากการจำหน่ายของวัดรวมทั้งสร้างใหม่ได้แกเหรียญเต่า เข้าพิธีนี้ทั้งหมด)
    ซึ่งแผ่นยันต์ 2 แผ่นนี้ผมได้บูชามาจากวัดหลังจากเข้าพิธีนี้ นั่นหมายถึงว่าเป็นมหาสะท้อนแน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์ ผมถึงได้เขียนด้วยปากกาเมจิกไว้ เพราะจะมีพิธีแรกที่ทางวัดได้จำหน่ายออกไปบ้างแล้ว ไม่ได้เข้าพิธีครั้งที่สองครับ
    สำหรับแผ่นยันต์นี้สามารถใช้แทนตะกรุดมหาสะท้อนของวัดท่าขนุนที่แพงๆ ได้เลยครับ ราคาต่างกันเป็นสิบเท่าซึ่งตะกรุดมหาสะท้อนตอนนี้ถูกสุดก็สองหมืนกวา่แล้วครับ
    ผมมีอยู่ 2 แผ่น ผมให้บูชาแผ่นละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 30 จองได้สามวันครับ
    (ผมเขียนด้วยปากกาเมจิกด้านหลังว่าเข้าพิธี พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์เมตตาสงเคราะห์ เป็นมหาสะท้อน
    207281.jpg 207282.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2022
  20. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    ให้บูชาแ่ผ่นยันต์เกราะเพชรเนื้อเงิน ของพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ขนาดประมาณใหญกว่านามบ้ตรหน่อยครับ
    สำหรับข้อมูลรุ่นนี้มีดังนี้
    แผ่นยันต์เกราะเพชรแผ่นใหญ่นี้ จำนวนจัดสร้าง ๕,๐๐๐ แผ่น (ปัจจุบันทางวัดหมดแล้วครับ)
    ครั้งแรกเข้าพิธี พุทธาภิเษก วันศุกร์ที่ ๗ ธันวาคม ๒๕๖๑ ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๑๒ ปีจอ (พิธีเสกเหรียญพญาเต่าเรือน วัดสี่แยกเจริญพร)
    ครั้งที่สอง พุทธาภิเษก วันพฤหัสบดีที่ ๒๙ ถึง ๓๑ ตุลาคม ๒๕๖๓ (เข้ากรรมฐาน ๓ วัน พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์เมตตาสงเคราะห์) (ซึ่งพิธีนี้พระอาจารย์เล็กท่านได้บอกว่า วัตถุมงคลที่เนื้อทองคำ เนื้องนาก เนื้อเงิน พระท่านเมตตาให้เป็นมหาสะท้อน ซึ่งท่านได้นำวัตถุมงคลที่เหลือจากการจำหน่ายของวัดรวมทั้งสร้างใหม่ได้แกเหรียญเต่า เข้าพิธีนี้ทั้งหมด)
    ซึ่งแผ่นยันต์ 2 แผ่นนี้ผมได้บูชามาจากวัดหลังจากเข้าพิธีนี้ นั่นหมายถึงว่าเป็นมหาสะท้อนแน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์ ผมถึงได้เขียนด้วยปากกาเมจิกไว้ เพราะจะมีพิธีแรกที่ทางวัดได้จำหน่ายออกไปบ้างแล้ว ไม่ได้เข้าพิธีครั้งที่สองครับ
    สำหรับแผ่นยันต์นี้สามารถใช้แทนตะกรุดมหาสะท้อนของวัดท่าขนุนที่แพงๆ ได้เลยครับ ราคาต่างกันเป็นสิบเท่าซึ่งตะกรุดมหาสะท้อนตอนนี้ถูกสุดก็สองหมืนกวา่แล้วครับ
    ผมมีอยู่ 2 แผ่น ผมให้บูชาแผ่นละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 30 จองได้สามวันครับ
    (ผมเขียนด้วยปากกาเมจิกด้านหลังว่าเข้าพิธี พระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์เมตตาสงเคราะห์ เป็นมหาสะท้อน
    เปิดดูไฟล์ 6081690 เปิดดูไฟล์ 6081691

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 ธันวาคม 2022
  21. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    ให้บูชาเหรียญท้าวเวสสุวรรณ เนื้อทองแดง ของ วัดท่าขนุน
    ผมรวบรวมคำพูดของพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ที่พูดถึงเหรียญท้าวเวสสุวรรณจากเก็บตกบ้านเติมบุญมาให้อ่านครับ
    พูดถึงผ้ายันต์กับเหรียญท้าวเวสสุวรรณ "ไม่ต้องไปหาอะไรแล้ว ที่น่าสงสารที่สุดก็คือพวกขับรถมาจากที่ไกล ๆ ไปจะเอาผ้ายันต์กับเหรียญท้าวเวสสุวรรณที่วัด รายสุดท้ายมาจากพัทยา ท้ายสุดน้องเล็กก็เลยต้องตัดของตัวเองให้เขาไป ที่จองไว้ในเว็บ ๕ ชุดก็ต้องแบ่งให้เขาไป เพราะว่าเขามากันไกล เขาอยากได้มาก
    เรื่องผ้ายันต์และเหรียญท้าวเวสสุวรรณต้องบอกว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์ เพราะว่าวัดท่าขนุนสร้างพระเครื่องปกติก็มากเกินชาวบ้านเขาอยู่แล้ว ครูบาอาจารย์มีชื่อระดับรู้จักกันทั้งประเทศ เขาสร้างเหรียญทีหนึ่งก็ ๑,๕๐๐ เหรียญบ้าง ๑,๙๙๙ เหรียญบ้าง วัดท่าขนุนสร้าง ๓,๐๐๐ เหรียญเป็นประจำ นี่ก็เกินชาวบ้านเขาอยู่แล้ว งวดนี้ท่านบอกให้ทำ ๑๐,๐๐๐ เหรียญ อาตมาก็อึ้งไปพักใหญ่ ตั้ง ๑๐,๐๐๐ เหรียญ กูจะขายกี่ปีหมดวะนี่ ? ปรากฏว่ายกเดียวจอด...!
    คราวนี้เรามาพิจารณาอยู่ ๒ จุดด้วยกัน จุดแรกก็คือพรที่ท่านให้ว่า ป้องกันพวกไสยเวทย์อาคม วัตถุอาถรรพ์ คุณผี คุณคนทุกประเภท ถ้าใครตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท่านจะให้บริวารตามคุ้มครองตลอดชีวิต นี่คือจุดหนึ่ง
    อีกจุดหนึ่งก็คือราคาถูก ซึ่งปกติแล้วเหรียญลักษณะนี้ท้องตลาดเขาจำหน่าย ๕๐๐ บาทขึ้นไปทั้งนั้น บางทีก็ไปเจอ ๙๙๙ บาท เจอ ๑,๐๐๐ กว่าบาท แต่ท่านให้จำหน่าย ๒๐๐ บาทเกือบจะไม่ได้ทุนคืน
    เราดูลักษณะนี้หมายความว่า ท่านคงตั้งใจจะให้กระจายออกไปให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเฉพาะตอนเปิดจอง ขนาดบอกแล้วบอกอีกบอกว่าหมดแล้ว ไม่มีใครฟังเสียงหรอก จองกันตะบันราดเลย จองจนเกินกว่าที่มีเป็นเท่าตัว ในเมื่อเรานึกถึงพรที่ท่านให้ นึกถึงราคาที่ท่านกำหนด แล้วก็จำนวนคนที่จอง เหมือนอย่างกับท่านตั้งใจจะกระจายให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ก็เลยสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในบ้านในเมืองของเรา ?"
    ถาม : หลานอายุจะ ๓ ขวบ ตอนกลางคืนจะผวาตื่นมาแผดเสียงร้องไห้ ฟาดมือฟาดขาตีไปทั่ว บางคืนร้องไห้ถึง ๒ ชั่วโมง หนูจะสวดมนต์กรวดน้ำให้เจ้าที่ เทวดา พรหม เจ้าเกณฑ์ชะตา และแม่ซื้อที่ดูแลกายสังขารของหลานทุกวัน ให้ช่วยดูแลหลานให้เลี้ยงง่ายอย่าร้องงอแง ในขณะที่หลานร้องไห้หนูก็แผ่บุญให้อีก แต่ทำไมหลานถึงยังร้องไห้คะ หนูเคยคิดว่าขอแค่นี้เอง ทำไมช่วยไม่ได้ จนตอนหลังหนูก็คิดว่าเป็นกรรมของทุกคน ของข้างบ้านด้วย หนูก็ปล่อยวางปล่อยให้หลานร้องต่อไป หนูอยากทราบว่าอาการของหลานเกิดจากอะไร และที่หนูขอให้แม่ซื้อช่วยท่านช่วยได้ไหมคะ ?
    ตอบ : ถ้าช่วยได้ก็ไม่เป็นแล้วสิวะ..! ให้ไปหาผ้ายันต์หรือรูปเหรียญท้าวเวสสุวรรณมาให้หลานติดตัวไว้ ก่อนนอนเราก็อาราธนาขอบารมีท่านให้ช่วยสงเคราะห์ ขับไล่สิ่งไม่ดีอย่าให้มารบกวนหลานได้อีก
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ตั้งแต่เหรียญท้าวเวสสุวรรณดังขึ้นมา คนก็แทบจะแขวนเหรียญท่านจนลืมไปว่า ด้านหน้าคือรอยพระพุทธบาท อย่างไรก็นึกถึงพระไว้ก่อนนะ แล้วค่อยนึกถึงท่านท้าวเวสสุวรรณ
    คาถาบูชาที่ว่า เวสสะ ภุสสะ นั่นเป็นหัวใจพระคาถา มีบางคนไปหาอาจารย์บ๊ะแล้วท่านบอกว่าไม่มีคำนี้อยู่ ท่านก็จารลงให้ในเหรียญ ขอบอกว่าโปรดระวังไว้...ตัวคาถานี่ถ้าเราภาวนาหรืออาราธนาจะเป็นการเติมเต็มพอดี ก็เหมือนกับเตรียมพร้อมที่จะใช้งาน แต่ถ้าไปจารใส่เหรียญเหมือนกับปืนขึ้นลำอยู่ตลอดเวลา เผลอเมื่อไรเดี๋ยวก็ทำปืนลั่น เพราะฉะนั้น..มีคาถากำกับอยู่แล้ว แต่คราวนี้ท่านดูในเหรียญเห็นว่าไม่มีอักขระตัวนี้ ท่านก็เลยจารให้แทน
    ลูกศิษย์ครูบาหน่อแก้วฟ้าเอารถไปลงข้างทาง เละทั้งคัน ปรากฏว่าคนขับไม่เป็นอะไร รอยขีดข่วนสักนิดก็ไม่มี ถ่ายรูปเหรียญท้าวเวสสุวรรณมาโชว์เพื่อน คราวนี้ก็แย่งกันเข้าไปสิ พอดีมีเรื่องของนักฟุตบอลทีมหมูป่าเชียงรายไปติดในถ้ำ ท่านผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ก็พกท้าวเวสสุวรรณไปเพื่อที่จะค้นหาทีมหมูป่า ก็เลยยิ่งดังกันเข้าไปใหญ่ อย่าลืมที่ท่านให้พรไว้นะ ถ้าตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบันจริง ๆ ท่านจะให้บริวารตามคุ้มครองตลอดชีวิต"
    พระอาจารย์กล่าวกับโยม “แขวนท้าวเวสสุวรรณหรือ ? จริง ๆ แล้วก็น่าจะดีนะ เพราะว่าเทวดาที่ดูแลเรื่องโรคระบาดเป็นลูกน้องของท่านปู่ท้าวเวสสุวรรณ เราแขวนรูปเจ้านายเอาไว้บอกว่าพวกเดียวกัน...อย่ามายุ่ง เสียดายเหรียญรอยพระพุทธบาทหลังท้าวเวสสุวรรณของวัดท่าขนุนหมดไปแล้ว
    ท่านใดบูชาเหรียญรอยพระพุทธบาทหลังท้าวเวสสุวรรณก็ดี ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณก็ดี ท่านให้สวด อิติปิ โสฯ สวากขาโตฯ สุปฏิปันโนฯ ถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา วันละ ๓ จบ แล้วอธิษฐานขอบารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ขอบารมีพรหมเทวดา ครูบาอาจารย์ทุกท่าน ช่วยอนุเคราะห์สงเคราะห์ รักษาตัวเราและครอบครัว ให้อยู่รอดปลอดภัยในที่ทุกสถานในกาลทุกเมื่อ
    ท่านบอกว่าโดยเฉพาะบรรดาไสยเวทย์อาคม วัตถุอาถรรพ์ คุณผีคุณคนทั้งหลาย ไม่สามารถที่จะเข้าสู่ตัวตนหรือว่าสถานที่ซึ่งมีวัตถุมงคลรุ่นนี้อยู่ได้ และโดยเฉพาะถ้าท่านใดตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท้าวเวสสุวรรณท่านจะให้บริวารตามดูแลรักษาตลอดชีวิต อันนี้ยิ่งกว่าทำประกันชั้น ๑ เสียอีก
    มีคาถาปลุกพิเศษต่างหาก คือ เวสสะ ภุสสะ นะโมพุทธายะ”
    มีจำนวน 2 เหรียญ ให้บูชาองค์ละ 950 ค่าจัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ

    เปิดดูไฟล์ 6085112 เปิดดูไฟล์ 6085113
     
  22. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,708
    ค่าพลัง:
    +16,579
    ให้บูชาเหรียญท้าวเวสสุวรรณ เนื้อทองแดง ของ วัดท่าขนุน
    ผมรวบรวมคำพูดของพระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ที่พูดถึงเหรียญท้าวเวสสุวรรณจากเก็บตกบ้านเติมบุญมาให้อ่านครับ
    พูดถึงผ้ายันต์กับเหรียญท้าวเวสสุวรรณ "ไม่ต้องไปหาอะไรแล้ว ที่น่าสงสารที่สุดก็คือพวกขับรถมาจากที่ไกล ๆ ไปจะเอาผ้ายันต์กับเหรียญท้าวเวสสุวรรณที่วัด รายสุดท้ายมาจากพัทยา ท้ายสุดน้องเล็กก็เลยต้องตัดของตัวเองให้เขาไป ที่จองไว้ในเว็บ ๕ ชุดก็ต้องแบ่งให้เขาไป เพราะว่าเขามากันไกล เขาอยากได้มาก
    เรื่องผ้ายันต์และเหรียญท้าวเวสสุวรรณต้องบอกว่าเป็นเรื่องอัศจรรย์ เพราะว่าวัดท่าขนุนสร้างพระเครื่องปกติก็มากเกินชาวบ้านเขาอยู่แล้ว ครูบาอาจารย์มีชื่อระดับรู้จักกันทั้งประเทศ เขาสร้างเหรียญทีหนึ่งก็ ๑,๕๐๐ เหรียญบ้าง ๑,๙๙๙ เหรียญบ้าง วัดท่าขนุนสร้าง ๓,๐๐๐ เหรียญเป็นประจำ นี่ก็เกินชาวบ้านเขาอยู่แล้ว งวดนี้ท่านบอกให้ทำ ๑๐,๐๐๐ เหรียญ อาตมาก็อึ้งไปพักใหญ่ ตั้ง ๑๐,๐๐๐ เหรียญ กูจะขายกี่ปีหมดวะนี่ ? ปรากฏว่ายกเดียวจอด...!
    คราวนี้เรามาพิจารณาอยู่ ๒ จุดด้วยกัน จุดแรกก็คือพรที่ท่านให้ว่า ป้องกันพวกไสยเวทย์อาคม วัตถุอาถรรพ์ คุณผี คุณคนทุกประเภท ถ้าใครตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท่านจะให้บริวารตามคุ้มครองตลอดชีวิต นี่คือจุดหนึ่ง
    อีกจุดหนึ่งก็คือราคาถูก ซึ่งปกติแล้วเหรียญลักษณะนี้ท้องตลาดเขาจำหน่าย ๕๐๐ บาทขึ้นไปทั้งนั้น บางทีก็ไปเจอ ๙๙๙ บาท เจอ ๑,๐๐๐ กว่าบาท แต่ท่านให้จำหน่าย ๒๐๐ บาทเกือบจะไม่ได้ทุนคืน
    เราดูลักษณะนี้หมายความว่า ท่านคงตั้งใจจะให้กระจายออกไปให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยเฉพาะตอนเปิดจอง ขนาดบอกแล้วบอกอีกบอกว่าหมดแล้ว ไม่มีใครฟังเสียงหรอก จองกันตะบันราดเลย จองจนเกินกว่าที่มีเป็นเท่าตัว ในเมื่อเรานึกถึงพรที่ท่านให้ นึกถึงราคาที่ท่านกำหนด แล้วก็จำนวนคนที่จอง เหมือนอย่างกับท่านตั้งใจจะกระจายให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ ก็เลยสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในบ้านในเมืองของเรา ?"
    ถาม : หลานอายุจะ ๓ ขวบ ตอนกลางคืนจะผวาตื่นมาแผดเสียงร้องไห้ ฟาดมือฟาดขาตีไปทั่ว บางคืนร้องไห้ถึง ๒ ชั่วโมง หนูจะสวดมนต์กรวดน้ำให้เจ้าที่ เทวดา พรหม เจ้าเกณฑ์ชะตา และแม่ซื้อที่ดูแลกายสังขารของหลานทุกวัน ให้ช่วยดูแลหลานให้เลี้ยงง่ายอย่าร้องงอแง ในขณะที่หลานร้องไห้หนูก็แผ่บุญให้อีก แต่ทำไมหลานถึงยังร้องไห้คะ หนูเคยคิดว่าขอแค่นี้เอง ทำไมช่วยไม่ได้ จนตอนหลังหนูก็คิดว่าเป็นกรรมของทุกคน ของข้างบ้านด้วย หนูก็ปล่อยวางปล่อยให้หลานร้องต่อไป หนูอยากทราบว่าอาการของหลานเกิดจากอะไร และที่หนูขอให้แม่ซื้อช่วยท่านช่วยได้ไหมคะ ?
    ตอบ : ถ้าช่วยได้ก็ไม่เป็นแล้วสิวะ..! ให้ไปหาผ้ายันต์หรือรูปเหรียญท้าวเวสสุวรรณมาให้หลานติดตัวไว้ ก่อนนอนเราก็อาราธนาขอบารมีท่านให้ช่วยสงเคราะห์ ขับไล่สิ่งไม่ดีอย่าให้มารบกวนหลานได้อีก
    พระอาจารย์กล่าวว่า "ตั้งแต่เหรียญท้าวเวสสุวรรณดังขึ้นมา คนก็แทบจะแขวนเหรียญท่านจนลืมไปว่า ด้านหน้าคือรอยพระพุทธบาท อย่างไรก็นึกถึงพระไว้ก่อนนะ แล้วค่อยนึกถึงท่านท้าวเวสสุวรรณ
    คาถาบูชาที่ว่า เวสสะ ภุสสะ นั่นเป็นหัวใจพระคาถา มีบางคนไปหาอาจารย์บ๊ะแล้วท่านบอกว่าไม่มีคำนี้อยู่ ท่านก็จารลงให้ในเหรียญ ขอบอกว่าโปรดระวังไว้...ตัวคาถานี่ถ้าเราภาวนาหรืออาราธนาจะเป็นการเติมเต็มพอดี ก็เหมือนกับเตรียมพร้อมที่จะใช้งาน แต่ถ้าไปจารใส่เหรียญเหมือนกับปืนขึ้นลำอยู่ตลอดเวลา เผลอเมื่อไรเดี๋ยวก็ทำปืนลั่น เพราะฉะนั้น..มีคาถากำกับอยู่แล้ว แต่คราวนี้ท่านดูในเหรียญเห็นว่าไม่มีอักขระตัวนี้ ท่านก็เลยจารให้แทน
    ลูกศิษย์ครูบาหน่อแก้วฟ้าเอารถไปลงข้างทาง เละทั้งคัน ปรากฏว่าคนขับไม่เป็นอะไร รอยขีดข่วนสักนิดก็ไม่มี ถ่ายรูปเหรียญท้าวเวสสุวรรณมาโชว์เพื่อน คราวนี้ก็แย่งกันเข้าไปสิ พอดีมีเรื่องของนักฟุตบอลทีมหมูป่าเชียงรายไปติดในถ้ำ ท่านผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ก็พกท้าวเวสสุวรรณไปเพื่อที่จะค้นหาทีมหมูป่า ก็เลยยิ่งดังกันเข้าไปใหญ่ อย่าลืมที่ท่านให้พรไว้นะ ถ้าตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบันจริง ๆ ท่านจะให้บริวารตามคุ้มครองตลอดชีวิต"
    พระอาจารย์กล่าวกับโยม “แขวนท้าวเวสสุวรรณหรือ ? จริง ๆ แล้วก็น่าจะดีนะ เพราะว่าเทวดาที่ดูแลเรื่องโรคระบาดเป็นลูกน้องของท่านปู่ท้าวเวสสุวรรณ เราแขวนรูปเจ้านายเอาไว้บอกว่าพวกเดียวกัน...อย่ามายุ่ง เสียดายเหรียญรอยพระพุทธบาทหลังท้าวเวสสุวรรณของวัดท่าขนุนหมดไปแล้ว
    ท่านใดบูชาเหรียญรอยพระพุทธบาทหลังท้าวเวสสุวรรณก็ดี ผ้ายันต์ท้าวเวสสุวรรณก็ดี ท่านให้สวด อิติปิ โสฯ สวากขาโตฯ สุปฏิปันโนฯ ถวายเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา วันละ ๓ จบ แล้วอธิษฐานขอบารมีพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ขอบารมีพรหมเทวดา ครูบาอาจารย์ทุกท่าน ช่วยอนุเคราะห์สงเคราะห์ รักษาตัวเราและครอบครัว ให้อยู่รอดปลอดภัยในที่ทุกสถานในกาลทุกเมื่อ
    ท่านบอกว่าโดยเฉพาะบรรดาไสยเวทย์อาคม วัตถุอาถรรพ์ คุณผีคุณคนทั้งหลาย ไม่สามารถที่จะเข้าสู่ตัวตนหรือว่าสถานที่ซึ่งมีวัตถุมงคลรุ่นนี้อยู่ได้ และโดยเฉพาะถ้าท่านใดตั้งใจปฏิบัติเพื่อความเป็นพระโสดาบัน ท้าวเวสสุวรรณท่านจะให้บริวารตามดูแลรักษาตลอดชีวิต อันนี้ยิ่งกว่าทำประกันชั้น ๑ เสียอีก
    มีคาถาปลุกพิเศษต่างหาก คือ เวสสะ ภุสสะ นะโมพุทธายะ”
    มีจำนวน 2 เหรียญ ให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ ค่าจัดส่ง 40 จองได้สามวันครับ
    IMG_5573.jpg IMG_5574.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 ธันวาคม 2022

แชร์หน้านี้

Loading...