หมดแล้ว ***$$$สมบัติหลวงพ่อฤาษีลิงดำและพระเกจิอาจารย์ครับ บูชาเบาๆ$$$****

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Loungpor, 11 สิงหาคม 2009.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015


    10240.ทรายแก้วมณีปัทม์ (ผสมทรายเสกหลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุง)
    ________________________

    ทรายแก้วมณีปัทม์
    ทรายเเก้วมณีปัทม์เป็นทรายขาวละเอียดคุณภาพดี ที่เข้าพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดท่ามะขาม โดยมีหลวงพ่อเล็กเป็นองค์ประธานอธิษฐานจิตเสก วัตถุมงคลหลักในพิธีประกอบด้วย พระสีวลี ท่านเเม่ทั้ง ๓ พระองค์ ท่านแม่กวนอิม ซึ่งเป็นวัตถุมงคลที่เด่นเรื่องของ ลาภผล หนักมาก ทำให้เเก้วมณีปัทม์นี้มีอานุภาพด้านลาภเข้าไปอย่างเต็มที่ ต่อจากนั้นก็ได้เข้าพิธี พุทธาพิทักษ์ เเละไตรโลกา ตามลำดับ จึงทำให้ ทรายเเก้วมณีปัทม์ ได้รับพลังด้านการป้องกัน คุ้มครองภัย เพิ่มเข้าไปอีก จึงครบพร้อมทั้งลาภผล เเละป้องกันในตัวเอง
    หากนำทรายแก้วมณีปัทม์ไปโรยบริเวณบ้านก็จะช่วยป้องกันสัตว์มีพิษ เขี้ยวงา ที่เป็นอันตราย ป้องกัน ไฟไหม้ โจร ภูติผี วิญญาณร้าย เเละเเก้อาถรรพ์ตรงบริเวณนั้นในขณะเดียวกันก็ดึงดูดความเป็นมงคลทั้งหลายทั้งปวงเข้ามาด้วย หากใครคิดร้ายก็จะช่วยกลับร้ายกลายเป็นดี ทำศัตรูให้กลายเป็นมิตร หรือหากต้องการสร้างบ้านก็ให้นำทรายเเก้วมณีปัทม์ผสมลงไปในปูน จะทำให้เป็นมงคลเเก่บ้านหรือสิ่งปลูกสร้างนั้นๆ ใครที่มีร้านค้าร้านขาย ให้นำทรายเเก้วมณีปัทม์โรยไว้หน้าร้าน ก็จะช่วยเรื่องของเมตตามหานิยม เเละเเก้อาถรรพ์ไปพร้อมกัน นอกจากขายดีเเล้วก็ต้องปลอดภัยจากสิ่งที่มองไม่เห็นเอาไว้ด้วย
    ที่สำคัญหลวงพ่อเอท่านยังไม่เเล้วใจ ท่านได้นำทรายเสก ที่ทันหลวงพ่อฤาษี วัดท่าซุงผสมลงไปด้วย นอกจากอานุภาพที่ครบพร้อมในตัวทรายเเก้วมณีปัทม์เองเเล้ว ยังได้สุดยอดทรายเสกของหลวงพ่อฤาษีเพิ่มเข้าไป เพื่อความเป็นมงคลอย่างที่สุดให้กับคนที่บูชาแบบไม่มีข้อกังขาใดๆ
    ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ภาชนะที่ใช้ผสมทรายเเก้วมณีปัทม์ คืออ่างน้ำมนต์ต้นพุทธาพิทักษ์ เเล้วหลวงพ่อเอยังพรมน้ำมนต์พุทธาพิทักษ์ลงไป จึงทำให้กลายเป็น ทรายเเก้วมณีปัทม์พุทธาพิทักษ์ไปโดยปริยาย ที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือ ทรายเเก้วมณีปัทม์นี้สามารถเป็นหัวเชื้อใช้ต่อไปได้อีกด้วย…
    ของดีขนาดนี้ ไม่ต้องมีคำอธิบายใด ไม่มีไม่ได้แล้ว แล้ว เเล้วววว …

    ขอบคุณข้อมูลจาก เวปเพจ: เกษมธรรมบำเพ็ญบุญ

    *********************************************************************************

    บูชาถุงละ 300 บาท มีให้บุชา 1 ถุง


    **** จองทางไลน์****




    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 มกราคม 2023
  2. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015

    10241.เหรียญพระชัยหลังช้าง สก. ปี2535 พิธีใหญ่ นิยม สภาพสวย
    เหรียญพระชัยหลังช้าง สก. ปี2535

    จัดสร้างเนื่องในวโรกาสมหามงคลสมัย สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงพระชนมพรรษา 5 รอบ วันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2535 มหาเถระสมาคม จัดสร้างถวายเพื่อพระราชทานแก่มูลนิธิศิลปาชีพ พิธีมหาชัยมังคลาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม
    "พระชัยหลังช้าง" ก่อนจะได้เรียกดังนี้ พระนามเดิมคือ "พระชัย" หรือ "พระไชย" ต่อมาสมัยรัชกาลที่ 4ได้ออกพระนามเพิ่มว่า "พระไชยวัฒน์" ก่อนเปลี่ยนพระนามเป็น "พระชัยวัฒน์" ในสมัยรัชกาลที่ 7พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ทรงมีพระชัยวัฒน์ประจำรัชกาลทุกพระองค์ มีเพียงรัชกาลที่ 8ที่ไม่มี ปัจจุบัน พระชัยวัฒน์ประจำรัชกาลทุกพระองค์ ประดิษฐาน ณ หอพระสุราลัยพิมาน พระบรมมหาราชวัง พระชัยเป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย มีลักษณะพิเศษคือเป็นแบบนั่งขัดสมาธิเพชร พระหัตถ์ซ้ายอยู่ในลักษณะถือด้ามพัด เป็นพระพุทธรูปขนาดย่อมหรือค่อนข้างเล็ก เพื่อสะดวกเคลื่อนย้ายไปในการพระราชพิธีสำคัญต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการพระราชสงคราม ถ้าเป็นทางสถลมารคจะเชิญขึ้นช้างนำหน้าช้างพระที่นั่ง จึงเรียกว่า "พระชัยหลังช้าง" ทางชลมารคก็เชิญลงเรือพระที่นั่งหน้าเรือพระเจ้าอยู่หัวเช่นกัน สันนิษฐานว่าการหล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาลเป็นราชประเพณีที่ปฏิบัติสืบเนื่องยาวนาน คือเมื่อพระมหากษัตริย์ทรงรับบรมราชาภิเษก ที่ปรากฏในพงศาวดารรัชกาลสมเด็จพระนเรศวร มีการเชิญพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ไปในงานพระราชสงครามด้วย บ่งชี้ว่ามีพระชัยมาตั้งแต่รัชกาลนั้นแล้ว คณะสงฆ์จัดสร้างเหรียญพระชัยหลังช้าง เพื่อเทิดพระบุญญาธิการสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ เจริญพระชนมพรรษา ๕ รอบ ๑๒ สิงหาคม ๒๕๓๕ หน้าเหรียญเป็นรูปพระชัยหลังช้าง ด้านหลังเป็นตราพระปรมาภิไธย่อ ส.ก. เหรียญเป็นเหรียญพระชัยหลังช้าง หลังพระปรมาภิไธยย่อ สก.ออกที่วัดบวรฯ ออกเมื่อปี 12สิงหาคม 2535คณะสงฆ์สร้างถวายในมหามงคลสมัยเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 5รอบ เป็นพระพิธีใหญ่เข้าพิธีปลุกเสกซ้ำหลายวาระด้วยกัน สามารถใช้บูชาติดตัวได้อย่างอุ่นใจครับ เหรียญมีขนาด 2.2 X 3.7 c.m.ให้ใช้คำอธิษฐาน ว่า ?ร. 1ไม่เคยแพ้ใครฉันใด ขอเราจงเป็นผู้ชนะ แบบ ร. 1และขอได้โปรดคุ้มครองข้าพเจ้า จะเดินทางไป ณ ที่ใด ขอให้รอดตลอด ปลอดภัย ทั้งไป และกลับ .... โชคดี มีชัย คล่องตัว ตลอดเวลา. "พระชัยหลังช้าง สก." องค์หลวงพ่อพระราชพรหมยาน (ฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง ท่านก็มีส่วนร่วม ครับ.... "

    เหรียญพระชัยหลังช้าง" เหรียญดังพิธีดีอีกเหรียญหนึ่งที่หยิบยกมากล่าวถึง เป็นเหรียญที่ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ แห่งวัดสามพระยา กรุงเทพมหานคร ในนามคณะสงฆ์ได้ดำเนินการจัดสร้างขึ้น สืบเนื่องในวโรกาสที่ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดชฯ ทรงเจริญพระชนมพรรษาครบ 5รอบ 60พรรษา ในปี พ.ศ.2530เป็นเหรียญปั๊มด้านหน้าเป็นรูปพระชัยวัฒน์ที่เรียกกันว่า "พระชัยหลังช้าง" ด้านหลังเป็นพระปรมาภิไธยย่อ "ภปร." มีอักษรปรากฏบนเหรียญว่า "5ธันวาคม 2530" และ "คณะสงฆ์สร้างในมหามงคลสมัยเฉลิมพระชนมพรรษา 5รอบ" "เหรียญพระชัยหลังช้าง" เป็นเหรียญดีเพราะพิธีการจัดสร้างเปี่ยมด้วยความศักดิ์สิทธิ์ ทั้งเจตนาการจัดสร้างเพื่อนำรายได้จากการบริจาคบูชานั้น ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยได้ประกอบพิธีพุทธาภิเษกเมื่อวันที่ 5ธันวาคม พ.ศ.2530ณ พระอุโบสถ วัดบวรนิเวศวิหาร มีพระเกจิอาจารย์ดังปลุกเสกมากมาย ประการสำคัญยิ่ง เหรียญพระชัยหลังช้าง มีสมเด็จพระสังฆราชถึง 2พระองค์ ปลุกเสก นั้นคือ สมเด็จพระสังฆราช (วาส) วัดราชบพิธฯ และสมเด็จพระญาณสังวร วัดบวรนิเวศวิหาร ที่ต่อมาได้รับการสถาปนาขึ้นเป็นสมเด็จพระสังฆราช เมื่อปี พ.ศ.2532และ"เหรียญพระชัยหลังช้าง"มีสมเด็จพระราชาคณะที่ร่วมปลุกเสกอีก คือ สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสามพระยา สมเด็จพระวันรัต วัดโสมนัสวิหาร สมเด็จพระธีรญาณมุนี วัดปทุมคงคา สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว) วัดสระเกศ เมื่อครั้งยังเป็นที่พระพรหมคุณาภรณ์ แล้วยังมีพระเกจิอาจารย์ดังแห่งยุคนั้น อาทิ หลวงพ่อแพ แห่งวัดพิกุลทอง จังหวัดสิงห์บุรี พระมหาวีระ ถาวโร (หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ) วัดท่าซุง หลวงพ่อชื้น วัดญาณเสน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พระครูสันติวรญาณ (สิม) วัดถ้ำผาปล่อง พระอุดมสังวรเถร (อุตตมะ) วัดวังก์วิเวการาม จังหวัดกาญจนบุรี พระครูฐาปนกิจสุนทร (เปิ่น) วัดบางพระ จังหวัดนครปฐม หลวงปู่ม่น วัดเนินตาหมาก จังหวัดชลบุรี พระครูเกษมธรรมนันท์ (แช่ม) วัดดอนยายหอม พระครูปริมานุรักษ์ (พูล) วัดไผ่ล้อม จังหวัดนครปฐม

    ที่สำคัญ หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ แห่งวัดท่าซุง ท่านเคยกล่าวไว้กับลูกศิษย์ของท่านว่า เหรียญพระชัยหลังช้างนี้เป็นเหรียญที่มีพุทธานุภาพดีมากๆ กล่าวสำหรับพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์รัชกาลปัจจุบันนี้ มีความเป็นมาสืบเนื่องจากราชประเพณีหล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล เริ่มเมื่อ พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ทรงมีพระราชดำริว่า พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำพระองค์ที่เชิญไปในราชการศึกสงคราม ซึ่งเรียกกันว่า "พระชัยหลังช้าง" นั้น ได้เชิญไปประดิษฐานหน้าพุทธบัลลังก์พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร เพราะเป็นพระพุทธรูปคู่บารมีมาด้วยกัน จึงขาดพระพุทธปฏิมาสำหรับถวายสักการะ ณ พระราชมณเฑียร จึงโปรดเกล้าฯ ให้สร้างพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ขึ้นแทน ถวายพระนามว่า พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล ในรัชกาลต่อมา เมื่อประกอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษกแล้ว ถือเป็นราชประเพณีที่จะต้องหล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์สืบมาทุกรัชกาล พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชฯ รัชกาลที่ 9ทรงประกอบพระราชพิธีบรมราชาภิเษกเมื่อวันที่ 5พฤษภาคม พ.ศ.2493ยังไม่ได้สร้างพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาล ในการพระราชพิธีจึงต้องเชิญพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ของรัชกาลที่ 5ซึ่งเป็นสมเด็จพระบรมอัยกาธิราช เป็นพระพุทธรูปประธานในงานพระราชพิธี ครั้น พ.ศ.2495เสด็จพระราชดำเนินกลับจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาประทับพระนคร พ.ศ.2506จึงทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้หล่อพระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ประจำรัชกาลตามราชประเพณี และโปรดเกล้าฯ ให้ นายพิมาน มูลประมุข เป็นช่างปั้นหุ่นพระพุทธรูป พระเครื่องและเหรียญที่ระลึกที่มีพระปรมาภิไธยย่อ "ภปร" ประดิษฐานอยู่ ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า หรือด้านหลัง ถือว่าเป็นสิ่งมงคลที่น่าเก็บสะสมบูชาอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเหรียญพระพุทธรูปของ วัดต่างๆ ที่มีตรา ภปร.ประดิษฐานอยู่ด้านหลังนั้นมีอยู่จำนวนมากเช่นกัน หลายๆ รุ่นมีพิธีการสร้างที่เข้มขลัง และมีพุทธศิลป์ที่งดงามอย่างยิ่ง ดั่งเช่นเหรียญพระพุทธ หรือเหรียญพุทธคุณ พระปรมาภิไธยย่อ ภปร.ที่เรียกขานกันว่า "เหรียญพระชัยหลังช้าง" สร้างโดยคณะสงฆ์ทั้ง 2นิกายในปีมหามงคลเจริญพระชนมพรรษาครบ 5รอบ 60พรรษา ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วันที่ 5ธ.ค.2530 "เหรียญพระชัยหลังช้าง" มีเนื้อทองคำ, เนื้อเงิน, เนื้อกะไหล่ทอง
    มูลเหตุที่นำรูป พระชัยหลังช้างมาจัดสร้างเพื่อเทิดพระเกียรติล้นเกล้าทั้งสอง พระองค์ ด้วยเห็นว่าพระชัย (หลังช้าง) เป็นพระคู่บ้านคู่เมือง คู่บุญญาบารมีของปฐมกษัตริย์แห่งราชจักรีวงศ์ ควรที่ประชาชนจะมีไว้สักการบูชา เพราะเป็นพระพุทธรูปที่มีความศักดิ์สิทธิ์อยู่ในพระองค์ ดังเช่น สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (ฟื้น) อดีตเจ้าอาวาสวัดสามพระยา กรุงเทพฯ ได้ลิขิตไว้ว่า"เหรียญพระชัยหลังช้าง" "หากอยู่กับบ้านก็คุ้มบ้าน หากอยู่กับตัวก็คุ้มตัว" และเพื่อเป็นการยืนยันคำพูดดังกล่าว ท่านจึงได้จัดพิมพ์หนังสือเรื่อง "ปรากฏการณ์อันน่าพิศวงเกี่ยวด้วยเหรียญพระชัย (หลังช้าง)" ขึ้น โดยรวบรวมเรื่องราวจากผู้ที่ได้รับประสบการณ์จากเหรียญนี้มากมายหลายท่าน เหรียญพระชัยหลังช้าง เหรียญพระชัยหลังช้าง ความเป็นมาของ "พระชัยวัฒน์" เดิมมีพระนามว่า "พระชัย" หรือ "พระไชย" ต่อมาในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ได้ออกพระนามเพิ่มว่า "พระไชยวัฒน์" และได้เปลี่ยนพระนามมาเป็น "พระชัยวัฒน์" ในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระปกเกล้าเจ้าอยู่หัว พระพุทธปฏิมาชัยวัฒน์ รัชกาลปัจจุบัน เป็นพระพุทธรูปปางมารวิชัย ประทับนั่งขัดสมาธิเพชร มีฉัตรปรุ 5ชั้นปักกั้น หน้าตักกว้าง 7นิ้ว สูงจากทับเกษตรถึงยอดพระรัศมี 9นิ้ว มีพัดแฉกหล่อด้วยเงินปักข้างหน้า ที่ฐานมีคำจารึก ซึ่งเป็นต้นแบบในการนำมาสร้าง เหรียญพระชัยหลังช้าง

    ***************************************************************

    สภาพคัดสวยเปิดบูชาเบาๆ เป็นคู่ ๆ ละ 250 บาท (ทั่วๆไปเปิดแพงกว่านี้มากพอสมควรครับ ลองหาข้อมูลดู) ค่อนข้างหายากกว่าพิมพ์หลัง ภปร.นะครับ


    **** จองแล้วครับ *****


    326308488_889985439011006_6969590725392394179_n.jpg

    323000076_1345123332888160_3618717376245977155_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2023
  3. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015

    10242.เงินขวัญถุง+ปฐวีธาตุ+สายสิญจน์และผ้าบริขารพระมหาโพธิสัตว์ปลุกเสก ๙ วาระ
    #ปฐวีธาตุแม่น้ำโขง หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล #ผู้ได้รับพุทธพยากรณ์ว่าจะเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต

    #ปฐวีธาตุแม่น้ำโขงหลวงพ่อไพบูลย์เมตตาอธิฐานจิต ปลุกเสก ๙ วาระ

    ปฐวีธาตุต่างจากพระเครื่องตรงที่กรวดจากแม่น้ำโขงซึ่งหลวงปู่นำมาอธิษฐานเหล่านั้น พวกนาคเขาถือว่าเป็นสมบัติอย่างหนึ่งของเขา กรวดเหล่านั้นจึงมีพลังงานของพวกเขาติดมาด้วย และเมื่อได้รับการอธิษฐานด้วยกระบวนการทางจิตที่ซับซ้อนอย่างยากที่เราจะเข้าใจยิ่งเป็นพระมหาโพธิสัตว์ที่ได้รับการพยากรณ์แล้ว ก็จะทำให้กรวดเหล่านั้นเกิดพลังงานมหาศาลชนิดที่เราก็ไม่เข้าใจอีกอยู่ดีว่าเป็นเช่นนั้นได้อย่างไร ครูบาอาจารย์ต่างๆยืนยันว่าเมื่อหลวงพ่อไพบูลย์ที่ผ่านการสะสมบารมีนับชาติไม่ถ้วนปราถนาอะไรแค่คิดก็จะได้แต่ถ้าคิดปราถนาถึงสามครั้งไม่ได้ตามต้องการอาสนะของพระอินทร์จะร้อนขึ้นทันที
    พลังงานมหาศาลที่ว่านี้ หลวงปู่คำพันธ์รับรองว่า กันนิวเคลียร์ได้
    เมื่อปฐวีธาตุซึ่งมีพลังงานแฝงอยู่แล้ว ได้รับการอธิษฐานจากจิตที่มีพลังงานมหาศาลเพราะได้รับการฝึกฝนมาดีเยี่ยม พุ่งกระแสลงไปสู่หินเป็นจุดเดียว กระแสจิตที่แรงกล้าเกิดกระทบกับพลังงานที่อยู่ในหินแล้วกระจายตัวออกเป็นวงกว้าง เป็นคลื่นรังสีที่มีพลัง งานแรงสูง พอที่จะให้ความคุ้มครองผู้บูชาตามที่ผู้อธิษฐานได้ "ตั้งจิตฐานตามความปราถนา

    #พระอาจารย์ไพบูลย์ สุมังคโล #ผู้ได้รับพุทธพยากรณ์ว่าจะเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต
    #แผ่นดินไม่สิ้นพระโพธิสัตว์ "#หลวงพ่อไพบูลย์" #ผู้ได้รับพุทธพยากรณ์ว่าจะเป็นพระพุทธเจ้าในอนาคต ที่เหล่าพระป่ากรรมฐานสายหลวงปู่มั่นต่างรับรอง
    “#พระนิยตโพธิสัตว์” คือ #พระโพธิ์สัตว์ที่ได้รับการพยากรณ์จากพระพุทธเจ้าแล้ว
    #พระเทพวิสุทธิญาณ (หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล) ท่านเป็นพระมหาโพธิสัตว์ผู้สร้างบารมีจาก “ศรัทธาธิกะ” ที่หลวงปู่ชอบ ฐานสโม, หลวงปู่สิม พุทฺธาจาโร, หลวงปู่แว่น ธนปาโล, หลวงปู่หลวง กตปุญโญ, หลวงพ่อประสิทธิ์ ปุญญมากโร, หลวงปู่จันทร์เรียน คุณวโร และพระอาจารย์เด่น นันทิโย รับรอง จากหนังสือประวัติของหลวงปู่ชอบ ฐานสโม...หลวงปู่ชอบท่านบอกว่า “หลวงพ่อไพบูลย์เป็นพระโพธิสัตว์บำเพ็ญบารมีในพระศาสนา"
    หลวงปู่ชอบท่านยกเรื่องอดีตชาติของท่านกับหลวงพ่อไพบูลย์ให้ฟังว่า “ในสมัยพระพุทธเจ้ากะกุสันโธ หลวงปู่ชอบท่านเกิดเป็นอาจารย์ฤาษี อยู่ที่เมืองยอน ประเทศพม่า ท่านบอกในชาตินั้นเราได้ฌานสมาบัติ ๘ เหาะเหินเดินอากาศได้ ในชาติที่ท่านเกิดเป็นอาจารย์ฤาษี ที่เมืองยอน ประเทศพม่า ท่านมีลูกศิษย์ฤาษีที่ได้มาบวชพบกันในศาสนาพระพุทธเจ้าสมณโคดมองค์ปัจจุบัน มี ท่านพ่อลี ธัมมธโร, หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ, หลวงปู่จาม มหาปุญโญ, หลวงปู่จันทร์เรียน คุณวโร, หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล และครูบากล้วย พระวีระศักดิ์ ธีรภัทโท ฯลฯ
    ในส่วนของหลวงพ่อไพบูลย์นั้น หลวงปู่ชอบบอกหลวงพ่อไพบูลย์ท่านได้รับพยากรณ์จากพระพุทธเจ้ากะกุสันโธรับรองความเป็นพระมหาโพธิสัตว์ให้กับท่าน ในชาติที่ท่านเกิดเป็นฤาษี ที่เมืองยอน ประเทศพม่า หลวงปู่ชอบท่านบอกภัทรกัปป์หน้าจะมีพระพุทธเจ้า ๑๐ พระองค์ หลวงพ่อไพบูลย์ท่านจะเป็นพระพุทธเจ้าองค์ที่ ๘ ในภัทรกัปป์หน้า”
    น้อมกราบบูชา และขอโมทนาบุญบารมี แห่งท่านพ่อไพบูลย์ ด้วยเศียรเกล้า

    ***********************************************************

    จากใจท่านผู้สร้าง....

    กว่าจะเป็นปฐวีธาตถเสก๓ปี๙วาระไม่ใช่ง่าย
    เริ่มแรกก็จ้างเขาเก็บจากแม่น้ำโขงเม็ดละ ๑๐ บาท
    บ้าง ๕๐บ้าง ตอนหลังมาเจอแบบขายเป็นกิโล กิโล
    ล่ะ ๘๐๐บ้าง ๕๐๐บ้างเริ่มสะสมไว้ตั้งแต่ปี๖๐ เรื่อย
    มา
    ข้อสำคัญต้องเป็นหินแม่น้ำโขงแท้ๆ เพราะจะบอก
    ว่ามีร้านขายหินบางร้าน ไปเอาหินใสๆ แบบนี้มา
    จากบ่อทรายที่อยู่บนฝั่งไม่ใช่หินในน้ำโขง ครูบา
    อาจารย์ท่านว่าไม่ความศักดิ์สิทธิ์ไม่มีจิตวิญญาณ
    ของนาคา อันนี้ต้องระวัง
    มีหลายท่านมาถามผมเยอะว่าจะหาหินใสใสได้ที่
    ไหนซื้อได้ที่ไหน เอาตรงผมด็สุดที่จะอธิบายมีนก็
    มีที่มาข้างต้นผมไม่ได้ซื้อจากร้านหรือโรงงานขาย
    หินกลัวโดนเอาหินที่อื่นมาหลอกขาย ผมซื้อจาก
    ชาวบ้านริมโขงที่เก็บมาขายให้ดีกว่า
    เมื่อได้หินชุดนี้มาพร้อมแล้ว ก็เริ่มนำไปให้หลวง
    พ่อไพบูลย์ อธิษฐานจิต หลวงพ่ออธิษฐานได้ ๓
    วาระ ผมก็แบ่งออกมายิงโค๊ตพระแล้วแจกในกลุ่ม
    เมื่อปี๖๑
    ที่เหลือก็เก็บไว้เอาไปให้หลวงพ่อเสกต่อ นำขึ้น
    เครื่อง บินไปเชียงรายถึง ๔ ครั้ง เพื่อขอเมตตาให้
    หลวงพ่ออธิษจิค รวมทั้งเวลาหลวงพ่อมากรุงเทพ
    เราก็แบกไปใหัท่านปลุกเสก เพราะตั้งใจไว้ว่าจะให้
    ครบ ๙วาระ
    จนได้ขึ้นไปที่เชียงของให้หลวงพ่ออธิษฐานเมื่อต้น
    ปี๖๓ น่าจะเป็นวาระที๗นะถ้าจำไม่ผิด หลังจากนั้น
    โควิดก็เข้าประเทศ ทำให้ต้องระมัดระวังธาตุขันธ์
    ของหลวงพ่อมากขึ้น จากนั้นได้น้ำให้หลวงพ่อปลุก
    เสกอีกที่ เมื่อวันที่๕กันยายน๖๓ ในคราวที่หลวงพ่อ
    มางาน ๑๕๐ปี วัดราชบพิธฯ จากนั้นก็เว้นยาวมาเลย
    ได้มาเจอหลวงพ่อ และนำให้ท่านอธิษฐานจิตอีกที
    ก็๒๒มิถุนายนปีนี้ ที่วัดราชบพิธฯอีก จึงได้ครบ ๙
    วาระ ดังที่ตั้งใจไว้
    ปฐวีธาตุชุดนี้จะมีโค๊ตสองแบบ คือ แบบยันต์เต็มและ
    แบบยันต์เล็ก แบบยันต์เต็มจะยิงโค๊ตในปฐวีธาตุองค์
    ใหญ่ๆนั้นมีไม่มาก จำได้ว่าไม่ถึง๒๐๐องค์ และแบบ
    ยันต์จะยิงโค๊ตใส่ปฐวีธาตุองค์เล็ก จากนั้นได้นำส่ง
    น้อมถวายหลวงพ่อสำหรับแจกเมื่อก่อนงานกฐิน
    นับว่าปฐวีธาตุชุดนี้ทรงคุณค่ามาก กว่าจะได้มาไม่ใช่
    เรื่องง่าย กว่าจะครบ ๙วาระ นับรวมได้๓ปีเศษ

    ดังนั้น ใครจะมองว่าเป็นหินธรรมดานะ ก็แล้วแต่ทัศนะ
    ของใครของท่าน แต่ผมสร้างด้วยความเพียรพยายาม
    ทั้งหยาดเหงื่อและทุนทรัพย์ที่ทุ่มเท พากเพียรจนครบ
    ดังที่ตั้งสัจจะไว้ว่า ๙ วาระ ฯ


    บูชาองค์ละ 450 บาท มีเข้ามาให้บูชาอีก 1 องค์ ครับ (รูปตัวอย่าง)


    **** จองแล้วครับ ****

    272662750_3125474104397090_7930950070457416804_n-jpg-jpg-jpg.jpg

    272786833_3125474234397077_4328497512433411298_n-jpg-jpg-jpg.jpg

    272788086_3125474191063748_4757765736767772551_n-jpg-jpg-jpg.jpg

    272870008_3125474134397087_1941945931744194510_n-jpg-jpg-jpg.jpg

    267711477_1710453915952279_8599977644031380903_n-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg

    268045895_1710453949285609_7989384034330001622_n-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2023
  4. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015

    10243.ลูกอมชานหมาก หัวใจพระสีวลี หลวงปู่ทิม วัดพระขาว..จ.อยุธยา. ..
    ลูกอมชานหมาก หัวใจพระสีวลี ปี 2551 หลวงปู่ทิม วัดพระขาว..จ.อยุธยา. ..
    ลูกอมชานหมาก หัวใจพระสีวลี ของหลวงปู่ทิม วัดพระขาว อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ท่านได้ใช้เมตตาและบารมีในการปรกอธิษฐานจิตปลุกเสก ด้วยอิทธิเวทพุทธาคมอย่างลึกล้ำยากที่จะเสมอเหมือน ตามตำรับตำราของบูรพาจารย์ของท่าน ซึ่งคุณวิเศษนี้เกิดจากเนื้อหมากและน้ำหมากของหลวงปู่ทิม ผสมกับ น้ำผึ้งและกล้วยน้ำว้าสุกบดผสมปั้นและกดพิมพ์เป็นก้อนกลมพิมพ์พระภควัมบดีและยันต์หัวใจพระสีวลี "นะ ชา ลี ติ" ลายมือหลวงปู่ทิมแลดูมีความ "ขลัง" อัศจรรย์ยิ่งแต่สิ่งสำคัญหากจะทำให้ผู้มีไว้ครอบครองได้สัมฤทธิ์ผลแห่งเดชานุภาพทั้งปวงหลวงปู่ทิมได้ให้เคล็ดไว้ว่า "ต้องปฏิบัติตนให้อยู่ในศีลธรรม และชานหมากนี้ให้ติดตัวไว้ มีเหตุการณ์สิ่งใดๆ ให้นึกถึงหลวงปู่



    ลูกอม หัวใจพระสิวลี หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.อยุธยา ราคาเบาๆ พร้อมซองเดิม ๆ และรูปถ่ายทุกซอง หลวงปู่ได้เมตตาปลุกเสกเมื่อวันที่ 2 พ.ย. 2551


    บูชา 250 บาท

    **** ปิดรายการ ****


    255103602_643641553675041_2554131625430985319_n-jpg-jpg-jpg.jpg

    254756052_577619683498689_6009237451806705591_n-jpg-jpg-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 สิงหาคม 2023
  5. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015


    10244.พระรอดวัดศรีหมวดเกล้า หลวงพ่อเกษมเขมโก ปี 2517 เนื้อผงพุทธคุณ

    พระรอด วัดศรีหมวดเกล้า ลำปาง ปี ๑๗ เนื้อผง หลวงพ่อเกษม,ครูบาวัง วัดบ้านเด่น,หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน ร่วมปลุกเสกสวยเดิมๆ เชิญสายตรง ชมก่อนครับท่านรายละเอียด "สวยหายาก มากประสบการณ์ (พระรอด) วัดศรีหมวดเกล้า จ.ลำปาง ปี ๒๕๑๗ เนื้อผงพุทธคุณ สภาพยังสมบูรณ์ ปลุกเสกพิธีใหญ่ ปี ๒๕๑๗ มีสมเด็จพระสังฆราช เสด็จในพิธี หลวงพ่อเกษม เขมโก,ครูบาวัง วัดบ้านเด่น,หลวงพ่อเมือง วัดท่าแหน และ เกจิชื่อดัง ณ ยุคนั้น ปลุกเสกมากมายครับ สวยเดิม พุทธคุณยอดเยี่ยม เนื้อผงสีออกโชนขาว เนื้อจัดมวลสารเข้มข้น เข้มขลังมากครับ ปัจจุบันหายากแล้วนะครับ ไม่ค่อยพบเจอแล้ว (หลายคนเล่นเป็นของหลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอ แต่หลักฐานยืนยันว่าเป็นของวัดศรีหมวดเกล้า แน่นอนครับ) พระองค์นี้โดยรวมสมบูรณ์ครับ เนื้อแห้งจัดจ้าน สภาพสวยเดิมๆ ใครอยากได้ของดีไว้ใช้ องค์นี้รับรองไม่ผิดหวัง

    บูชาเบาๆ 350 บาท


    **** จองแล้วครับ *****




    281770777_451838376750733_5566516296274213859_n-jpg-jpg.jpg

    281332418_1405219006614487_5723116643683355043_n-jpg-jpg.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2023
  6. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015

    10245.พระปิดตานะมิ เนื้อขาว หลวงปู่สี วัดเขาถ้ำบุญนาค จ.นครสวรรค์


    จัดสร้างในปี 2517 โดยพระครูวิศิษฐ์สมโภชน์ ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดพระเชตุพนฯ เพื่อนำปัจจัยไปสร้างศาลาและกุฎิสงฆ์ที่วัดบ้านเกิดของท่าน ซึ่งลป.สี ท่านก็อนุญาตตามนั้น พระชุดนี้จัดสร้างหลังพระปิดตาข้ามต้มมัดช่วงหนึ่ง มวลสารจะเหมือนกันทุกประการ อาทิผงว่าน 108 ดอกบัวบูชาลพ.โสธร ขี้ธูปจากที่บูชาสมเด็จโตฯ วัดระฆังฯ ขี้ธูปและดอกไม้จากศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ดอกไม้บูชาพระแก้วมรกต ดอกไม้บูชาพระนอนวัดโพธิ์ ชานหมาก น้ำหมาก และผงวิเศษของลป.สี แต่เพิ่มส่วนผสมผงปูน และเศษทองปิดองค์พระพุทธรูปปูนในวัดโพธิ์ท่าเตียนจำนวนมาก โดยกดพิมพ์กันที่วัดพระเชตุพนฯ แล้วจึงนำไปให้ลป.สีปลุกเสกเดี่ยวมีประสบการณ์เรื่องเมตตา มหานิยม มหาลาภเด่นดังมาก แม้ว่าองค์พระจะเล็กแต่พุทธคุณไม่เล็กเหมือนพระครับ

    หลวงปู่สี ท่านเป็นพระเถระผู้มีอายุยืนนานถึง ๑๒๘ ปี จนได้ฉายา "พระอรหันต์ ๗ แผ่นดิน" (สังขารไม่เน่าเปื่อย) หลวงปู่สี ท่านเป็นศิษย์สมเด็จพระพุฒจารย์โต พรหมรังสี วัดระฆังฯ เป็นสหายธรรมกับ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า, หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ, พระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต และ หลวงปู่สี ท่านยังเป็นอาจารย์ของพระอาจารย์ดังแห่งยุคอีกหลายรูป อาทิ หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง, หลวงพ่อจ้อย วัดแหลมบน, หลวงปู่บุดดา วัดกลางชูศรีเจริญสุข, หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง เป็นต้น


    สภาพคัดสวยๆ บูชาเบาๆ 450 บาท ทั่วๆไป ต้องมีบูชากันหลักร้อยกลางถึงปลายขึ้นครับ



    **** จองแล้วครับ *****


    289055687_1917195311810603_1145006313755212691_n-jpg-jpg.jpg

    289969316_1458636594578473_5277116766564342363_n-jpg-jpg.jpg

    __16_195-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg



    unnamed-1-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2023
  7. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015

    10246.ลิงรุ่น 2 พระอาจารย์จิ๊ วัดคังคาว ชัยนาท (มากประสบการณ์) มหาลาภ มหารวย สภาพสวยพร้อมกล่องวัดเดิมๆ มีหมายเลย (ลิงทั้ง 2 รุ่น ที่วัดไม่มีให้บูชาแล้วครับ)


    บูชา 550 บาท

    ***** จองแล้วครับ ****


    323002410_488945283395708_8058450620260893489_n.jpg

    322988985_1530618557424060_8978605174748927079_n.jpg

    322996834_729476351790739_8723846886241129611_n.jpg

    325646684_577711290467704_1428962347700766326_n.jpg

    300598899_1242216483220280_2261359916645622217_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มกราคม 2023
  8. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015

    10247.รูปหล่อ(อุดกริ่ง)ไต้ฮงกงโจ้วซือ มูลนิธิส่งเสริมวัฒนธรรม ปี 2524 พร้อมกล่องครับ


    .รูปหล่อ(อุดกริ่ง)ไต้ฮงกงโจ้วซือ มูลนิธิส่งเสริมวัฒนธรรม ปี 2524 สภาพสวยๆ พร้อมกล่องเดิมๆ พระเก่าน่าเก็บไว้บุชามากครับ


    บูชา 550 บาท

    **** ปิดรายการ ****


    322916358_693742119117563_2390307235417327329_n.jpg

    325638290_1524787124654174_2522897814757735137_n.jpg

    322010778_1656902711374060_8652614454872434773_n.jpg

    325985883_695816365428824_2636683320694835746_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 ตุลาคม 2023
  9. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015


    10248. พระปัจเจกพุทธเจ้า รุ่น1 พิมพ์ใหญ่ (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) วัดท่าซุง

    พระปัจเจกพระพุทธเจ้า เนื้อผงฝังพระธาตุ รุ่นนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 3สี คือ สีขาว สีชมพู และสีเทา สร้างถวายหลวงพ่อโดย นาวาโท ไตรรงค์ หงส์สง่า กรมสรรพาวุธทหารเรือบางนาในสมัยนั้น ทางผู้สร้างได้นำพระมาถวายให้หลวงพ่อที่บ้านซอยสายลม ปริมาณพระ1ขันใบใหญ่ (ประมาณขันที่อยู่หน้าหลวงพ่อตอนรับสังฆทาน) โดยพระทั้งหมดไม่ได้บรรจุในกล่อง หลวงพ่อพุทธาภิเษกที่บ้านซอยสายลม เมื่อวันที่ 17 พ.ค. 2534
    และในภายหลังทางผู้สร้างได้นำพระอีกจำนวนประมาณ 5,000องค์ บรรจุในกล่องเรียบร้อย นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกที่วิหารแก้ว100เมตร (ได้ข้อมูลจากเพื่อนของผู้สร้าง) เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 35 วัตถุประสงค์เพื่อนำปัจจัยไปสมทบทุนในการสร้างโบสถ์ วัดห้วยโปร่ง จ.ลพบุรี

    ควรบูชาด้วยคาถาพระปักเจกพุทธเจ้า (คาถาเงินล้าน) จะมีความคล่องตัวและมีลาภมาก

    คาถาเงินล้าน
    โดย พระราชพรหมยาน หรือหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง

    สัมปจิตฉามิ
    นาสังสิโม
    พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
    พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )
    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันต ุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
    มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
    พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา
    วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
    สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
    เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ

    ( บูชา ๙ จบ ตัวคาถาต้องว่าทั้งหมด)

    ที่สำคัญต้องรักษาศีลข้อ 2 และข้อ5 อย่างเคร่งครัดจะเห็นผลดี แต่ถ้าให้ดีมากๆ…ต้องรักษาศีล5ให้ครบทุกข้อครับ

    องค์นี้สภาพสวยมาก ฝังพระธาตุองค์โตๆ เจ้าของปิดทองเอาไว้เดิมเพื่อเป็นการบุชาพระและเร่งเรื่องลาภผลครับ

    บูชา 1350 บาท เดี๋ยวนี้หายากแล้วครับ

    ***** จองแล้วครับ ****

    323542962_1787153858320020_5751252520611615656_n.jpg

    324903218_709721610819013_1526002993807994933_n.jpg

    324454035_910410236806225_8034201203423002579_n.jpg

    322578591_1224942818401067_2724494678704586200_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 มกราคม 2023
  10. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015

    10249. ท้าวเวสสุวรรณ หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา รุ่น ซื้อที่ดินปี 2565
    หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก จ.อยุธยา ศิษย์สายหลวงพ่อจง แห่งวัดหน้าต่างนอกอันลือลั่น หลวงพ่อแม้นท่านก็เป็นหนึ่งในลูกศิษย์ ที่รับใช้ใกล้ชิดหลวงพ่อจงในสมัยนั้น หากหาวัตถุมงคลแท้ๆของหลวงพ่อจงยากแล้ว ลองบูชาของหลวงพ่อแม้นทดแทนได้ครับ สภาพสวยๆ พร้อมกล่องวัดเดิมๆ ใต้ฐานอุดผงพุทธคุณ มีคาถาบูชาแถมไปให้ครับ

    บูชา 350 บาท


    ****** ปิดรายการ ******



    322950456_845200839901411_6494891645114530628_n.jpg

    322928432_911226413337128_6054832395057994072_n.jpg

    326240929_623959319498520_3897545004189731247_n.jpg

    323066902_732113888431180_5215160385527868953_n.jpg

    325502086_651707160044002_7445105728842748452_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มีนาคม 2023
  11. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015


    10250. ลูกแก้วจักรพรรดิ์ คริสตัลแบบเจียระไน ขนาดกลางสร้างน้อยหายากมากๆ
    ขนาดประมาณ เกือบ ๆ ๓ ซม. เศษ หรือ ๑ นิ้วเศษๆ แท้และทันสมัยพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง พุทธาภิเษก
    หายากมากๆ ใช้เป็นองค์ประธานที่บ้านได้ครับ
    ได้จากบ้านศิษย์ที่เก็บสะสมพระสมัยหลวงพ่อ
    รับประกันแท้ที่มาดี 100 % ครับ

    ****************************************************************************************************


    ลูกแก้วจักรพรรดิ์ เป็นองค์ลูกแก้วคริสตัลเจียระไน มีทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็ก ในสมัยนั้นหลวงพ่อทำพิธีพุทธาภิเษก ลูกแก้วมณีรัตนะรูปทรงต่างๆ รวมถึงแหวนเพชรแบบต่างๆ ท่านจะใช้ลูกแก้วจักรพรรดิ์องค์จริงเป็นประธาน พระท่านบอกกับหลวงพ่อท่านว่า ผลจะได้ถึง 99%ของลูกแก้วองค์จริง

    การอาราธนา ท่านบอกให้ทำเป็นกรรมฐานจะเกิดผลมากและยิ่งใหญ่ คือทิพจักขุญาณ ให้อาราธนาทุกวันควบคู่กับการภาวนาพระคาถาเงินล้านไปด้วย จะมีความคล่องตัว จะบังเกิดให้เห็นทันตา และยังป้องกันอันตรายต่างๆเหมือนพระเครื่องทุกประการ เมื่อสวดมนต์บูชาแล้ว ควรอธิษฐานว่า “ขอความปราถนาทุกอย่างของข้าพเจ้าจงสำเร็จทุกประการ”

    ***********************************************

    เพื่อความคล่องตัวในด้านการเงิน ให้จับภาพขององค์แก้วไว้พร้อมกับท่องพระคาถาเงินล้านครับ การเงินจะคล่องตัว

    พระคาถาเงินล้าน

    (ตั้ง นะโม ๓ จบ )

    สัมปจิตฉามิ
    นาสังสิโม
    พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
    พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน )
    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันต ุเม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
    มิเตภาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
    พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา
    วิระทาสี วิระทาสา วิระอิทถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
    สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
    เพ็ง ๆ พา ๆ หา ๆ ฤา ๆ
    (บูชา ๙ จบ ตัวคาถาต้องว่าทั้งหมด)

    ***********************************************

    (วิธีการใช้ลูกแก้ว….คัดจากหนังสือสมบัติพ่อให้หน้า ๑๒๑ ดังนี้ครับ)

    ..”ก่อนที่จะภาวนาคาถาให้มองดูลูกแก้วเสียก่อน จำภาพแก้วได้ ก็หลับตานึกถึงภาพแก้วนั้นแล้วก็ภาวนา นี่ทำเป็นกรรมฐาน จะภาวนา พุทโธ หรือ นะมะพะทะ ว่าได้ทุกอย่างเพราะว่าแก้วเป็นอาโลกกสิณ สำหรับอาโลกสิณนี่เป็นกสิณพื้นฐานของทิพจักขุญาณ หากว่าขณะที่หลับตาภาวนา ภาพลูกแก้วเลือนไปจากใจ ให้ลืมตาดูใหม่ จำภาพลูกแก้วแล้วภาวนาต่อไป จนกระทั่งภาพลูกแก้วติดตาติดใจ คราวหลังเราไม่ต้องมองดูลูกแก้ว แต่นึกภาพลูกแก้วได้เป็นปกติอย่างนี้ท่านเรียกว่า “อุคหนิมิต”

    อุคหนิมิต นี่เป็น อุปจารสมาธิ เป็นผลของทิพจักขุณาณ เมื่อทำอย่างนี้เรื่อยๆ ไปจนกระทั่งภาพลูกแก้วติดตาติดใจอยู่เสมอ ต่อมาก็อธิฐานให้ลูกแก้วโตขึ้น ก็จะเห็นภาพลูกแก้วโตขึ้น อธิฐานให้เล็กลงก็จะเล็กลง ให้อยู่สูงก็อยู่สูง ให้อยู่ต่ำก็อยู่ต่ำ อยู่หน้าก็ได้ อยู่หลังก็ได้ตามชอบใจ อย่างนี้เป็น ปฏิภาคนิมิต ถือว่าเป็นนิมิตสูงสุดส่วนหนึ่ง…”

    “ในเมื่อเห็นลูกแก้วชัดเจนแจ่มใสดีเท่าไหร่ ความเป็นทิพจักขุญาณของท่านพุทธบริษัทที่จะเห็นภาพอื่นก็จะเห็นชัดเจนเท่านั้น แต่ว่าถ้าเห็นลูกแก้วชัดเจนดีแล้ว ต่อไปก็อธิฐานขอให้ภาพลูกแก้วหายไป ขอภาพของพระพุทธเจ้าจงปรากฏ ในเมื่อเห็นภาพของพระพุทธเจ้าปรากฏแทน ขอให้อธิฐานให้พระองค์โตขึ้น ภาพของพระพุทธเจ้าโตขึ้น ขอให้พระองค์ทรงเล็กลงก็เล็กลง ให้สูงให้ต่ำได้ตามความต้องการ อย่างนี้ถือว่าถึงที่สุด ของ มโนมยิทธิ

    ถ้าทำมโนมยิทธิได้ตามนี้แล้วจึงเคลื่อนออก ถ้าเคลื่อนไปไหนจิตกับกายจะตัดกันเด็ดขาด คือว่าไป สุดตัว ถ้าไปสุดตัวก็จะได้พบทุกอย่าง จะพบเทวดา จะพบพรหมก็ดี พบพระอรหันต์ก็ดี เราก็จะมีสภาพไปนั่งคุยกันอย่างสบาย เหมือนนั่งคุยกันอยู่นี่ ถือว่าเป็นการเต็มมโนมยิทธิที่ศึกษา เพราะมโนมยิทธิที่ศึกษากันอยู่เวลานี้ เราใช้กำลังครึ่งเดียว…”

    “แต่ว่าเพื่อผลประโยชน์ของบรรดาท่านพุทธบริษัทว่า

    “ทุกคนยังต้องกินต้องใช้ พระพุทธเจ้าก็ทรงห่วงเหมือนกัน ท่านถือว่าถ้าทุกคนยากจนเสียจริงๆ ไม่มีกินมีใช้ การเจริญสมาธิก็ไม่มีผล เพราะมีความเดือดร้อน”

    ฉนั้นท่านจึงแนะนำว่า ถ้าทำสมาธิในด้านของกรรมฐานครบถ้วนพอใจแล้ว หลังจากนั้นให้ต่อด้วย คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า (คาถาเงินล้านปัจจุบัน) และเวลาที่เจริญพระกรรมฐานทรงฌาณเท่าไร คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้าก็จะทรงฌาณเท่านั้น เมื่อคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้าทรงเป็นฌาณ การเงินของท่านพุทธบริษัทจะมีการคล่องตัวดีมาก ถ้าปฏิบัติได้เป็นฌาณจริงๆ คือ เห็นภาพชัดจริงให้สังเกตุดูว่า หลังจากทำไป ๓ เดือน ผลการปฏิบัติลาภสักการะจะเกิด การเงินไม่ฝืดเคือง ยิ่งทำนานมากเงินก็จะยิ่งขังตัว…”

    “เงินเดือนที่ไม่ค่อยพอเดือน มันก็จะเริ่มพอเดือน เดือนหน้ากับเดือนหลัง มันสวัสดีกันได้ก็พอตัวแล้ว ต่อมาเจ้าเดือนหน้ามันไม่ยอมไป เดือนใหม่ก็ยังมีมาอีก มันเริ่มขังตัว มันเริ่มขังตัวแน่นะ รวมความว่า มันนอนคุยกันในกระเป๋าได้ ทำตามนี้มีผลจริงๆ นะ และวิธีที่ใช้เงินในคาถาพระปัจเจกพุทธเจ้าก็มีแบบหนึ่ง ซึ่งเคยได้กล่าวไว้แล้ว..”

    เปิดให้บูชาราคาเบาๆ ผมอยากให้ทุกท่านได้มีพระที่แท้ทันสมัยหลวงพ่อได้บูชาไปเพื่อด้านลาภผลกันอย่างทั่วถึงและบูชากันได้แบบสบายใจครับ ใช้เป็นองค์ประธานที่บ้านได้ก็ครับ

    บูชาองค์ละ 750 บาท มีให้บูชา 3 องค์ครับ


    ***** จองทางไลน์ 1 คงเหลือ 2 องค์ ******


    ******** ล่าสุดคงเหลือ 1 องค์ ******



    **** จองครบแล้วครับ *****


    60957608_393599357907830_2938292633065226240_n.jpg


    325565704_3208383246132583_2008337216974765976_n.jpg

    326259520_894454104918708_3998535363262677865_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2023
  12. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015

    สำหรับวันนี้ก็ลงให้บูชาแค่นี้ก่อน ขอบพระคุณทุกๆท่านที่ได้เยี่ยมชมและเช่าบูชาด้วยครับ ทุกรายการจองได้ไม่เกิน 15 วัน ส่วนท่านที่โอนมาแล้วผมจะรีบจัดส่งให้โดยเร็วครับ..
    อีกประมาณ 3-4 วัน ( อาทิตย์หน้า) จะมีลงรายการใหม่ให้บูชากันอีกครับ ท่านที่สนใจติดตามชมได้นะครับผม..:)
     
  13. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,246
    ค่าพลัง:
    +6,458
    ขอจองครับ
     
  14. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015

    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  15. MK2508

    MK2508 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มกราคม 2012
    โพสต์:
    2,916
    ค่าพลัง:
    +4,250
    จองบูชา
    10242.เงินขวัญถุง+ปฐวีธาตุ+สายสิญจน์และผ้าบริขารพระมหาโพธิสัตว์ปลุกเสก ๙ วาระ หลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล บูชา450บาท

    10250. ลูกแก้วจักรพรรดิ์ คริสตัลแบบเจียระไน ขนาดกลาง หลวงพ่อพระราชพรหมยาน บูชา750บาท
     
  16. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    รับทราบการจองครับผม ขอบคุณมากครับ
     
  17. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015
    เริ่มลงให้บูชากันเลยนะครับ วันนี้มารอบเย็นๆ

    10251. พระปิดตาหนุนดวงมหาลาภ หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ สกลนคร ปี 2557

    บูชาเพียง 200 บาท มีให้บูชา 3 องค์ครับ

    **** ปิดรายการ *****


    325275111_635431234933528_1788308985174845779_n.jpg

    326455431_882694746516213_569541926330052729_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มกราคม 2024
  18. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015

    10252. เหรียญบูชาครู พ.ศ. ๒๕๕๙ วัดพุทธโมกข์ (พระโมคคัลลานะดับไฟนรก) เนื้อทองแดง
    เป็นเหรียญที่หลวงพ่อหนุน ได้ให้คณะศิษย์
    จัดสร้างขึ้น..เพื่อระลึกถึงคุณบูรพาจารย์

    * #คือองค์พระมหาโมคคัลลานะ *

    ซึ่งท่านได้มาสอนธรรมให้แก่หลวงพ่อหนุน
    ในสมัยที่ ลพ.ได้มาอยู่ที่วัดพุทธโมกข์ใหม่ๆ

    *หลวงพ่อหนุน ท่านเคยเล่าว่า #ตัวท่านเองนั้น
    #ก็เป็นหนึ่งในคณะของพระมหาโมคคัลลานะ
    แต่ตอนนี้เหลือท่านอยู่คนเดียว
    ส่วนคนอื่นๆ นั้น..เขาไปนิพพานกันหมดแล้ว*

    ส่วนชื่อเดิมของวัดนั้น..ที่จริงตั้งตามชื่อของ
    #พระโมคคัลลานะ คือ #พุทธโมคค์
    พอนานไปก็เปลี่ยนมาเป็น * #พุทธโมกข์*
    แล้วก็เป็น #วัดพุทธโมกขพลาราม ตามลำดับ



    -----------------------------------

    ** #พระคาถาพระโมคคัลลานะดับไฟนรก **

    ในขณะที่ออกแบบและอัญเชิญรูปพระโมคคัลลานะ ประทับอยู่บนดอกบัวด้านหลังเป็นพญานาค 7 เศียร 2 ด้านขนาบเข้ามา ซึ่งการออกแบบนี้ออกแบบตั้งแต่ก่อนเดินทางไปเกาหลี แล้วในขณะออกแบบก็เกิดคำถามต่อว่าว่า ล้อมรอบองค์ท่านและพญานาคราชนั้น จะนำพระคาถาบทใดมาใส่ไว้ ปรากฏว่ามีพระคาถาอันเนื่องด้วยพระโมคคัลลานะอยู่ 2 บท คือ

    #พระคาถาพระโมคคัลลานะดับไฟนรก กับ #พระโมคคัลลานะประสานกระดูก

    ความรู้สึกในขณะนั้นบอกว่าให้ใช้คาถาพระโมคคัลลานะดับไฟนรก และเมื่อนำแบบเสร็จที่แล้วให้หลวงพ่อพิจารณาหลวงพ่อก็เห็นชอบทุกประการ

    จึงเรียนถามท่านว่าทำไมจึงเป็น #พระคาถาพระโมคคัลลานะดับไฟนรก #ไฟนรกนั้นรุนแรงเพียงไหน

    ท่านกล่าวสั้น ๆ ความว่าไฟ ความร้อน แสงสว่างอันเป็นอันตราย ดับหมด เย็นหมด หรือจะมองอีกแบบแม้แต่ความร้อนรุ่มในจิตใจ ที่จะพาลงนรกก็ดับนะ

    -----------------------------------

    ** #ประสบการณ์จากเหรียญเนื้อทองแดง ***

    เหรียญเนื้อทองแดงที่จะทำถวายให้หลวงพ่อ จำนวน 2,000 เหรียญ เกิดเรื่องแปลกๆครับ

    เหรียญรุ่นนี้โดยส่วนตัวมั่นใจในพุทธานุภาพมากๆ
    เพราะเป็นเหรียญอันเนื่องกับพระโมคคัลลาน์และหลวงพ่อหนุน ซึ่งทั้ง 2 องค์เคยเกี่ยวเรื่องกันมาในอดีต ในสถานที่ที่ปัจจุบันเป็นแดนพุทธโมกข์แห่งนี้อีกด้วย

    ผมตั้งใจยิงเลเซอร์หมายเลขทุกเหรียญแม้แต่ทองแดง 2,000 เหรียญ

    ยกเว้นทองแดงชุบนิเกิ้ล 199 เหรียญ ที่ช่างตั้งใจทำถวายหลวงพ่อพิเศษ

    ปรากฏว่าเมื่อนำไปยิงเลเซอร์ เนื้อต่างๆพอมาถึงทองแดงช่างแจ้งว่ายิงไม่ติด (ยิงไม่เข้า)

    เลยสลับไปยิงเนื้ออื่นก่อนจนหมด 3000 กว่า เหลือทองแดง 2000 เหรียญ แต่เนื้อทองแดงจะถวายให้ท่านแจก เนื้ออื่นให้บูชามีกล่องใส่ เนื้อทองแดงไม่มีกล่องใส่ ใจว่าจะยิงเลเซอร์เวลาแจกจะได้มีเลขประจำเหรียญ กลัวคนไม่เห็นคุณค่า ถ้าแจกแบบไม่มีกล่องไม่มีเลข

    ปรากฏว่าเมื่อช่างยิงเนื้ออื่นเสร็จกลับมายิงทองแดงอีกครั้งเครื่องพังเลย

    #คิดว่าเทวดาคงช่วยสงเคราะห์ทุกเหรียญก็มีอานุภาพ #แต่เหรียญแจกกลัวคนทิ้งไม่สนใจ #เทวดาเลยอาจจะแสดงปาฏิหาริย์ว่าขนาดเหรียญแจกเลเซอร์ยังยิงไม่เข้าเลย แต่เหรียญอื่นๆที่ยิงเข้ามิใช่พุทธานุภาพจะด้อยกว่า เพราะถ้าหากเหรียญเนื้ออื่นเทวดาไม่ยอมให้ยิงคุณค่าอาจจะลดลงนิดหน่อย หลายคนหวังตัวเลขเอาไปต่อบุญ

    ** #ผมเชื่อว่าขนาดเหรียญแจกยังแสดงปาฏิหาริย์เลย **

    **** #เหรียญบูชาน่าจะยิงทวีค่าแน่นอน ****

    ********************

    มีให้บูชา 1 เหรียญ บูชาเหรียญละ 200 บาท

    **** จองแล้วครับ *****



    326235156_734115754809791_2542808420291766073_n.jpg

    326350635_1196837224271328_6075638422383593010_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2023
  19. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015


    10253.พระซุ้มกอขอบรัศมี ปี2470 หลวงพ่อสว่าง วัดท่าพุทรา จังหวัดกำแพงเพชร

    #รายละเอียด
    ท่านสร้างสมัยที่ครองวัดท่างิ้วตั้วเกา อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เป็นเนื้อดินผสมว่านดอกไม้ ผสมผงวิเศษสูตรสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต) พรหมรังสี 5 ประการผสมว่านร้อยแปด
    ท่านเรียนวิชามหาอุตม์เช่นเดียวกับหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า ทำให้กระสุนปืนด้าน ลั่นไกกระสุนไม่ออกจากลำกล้อง วิชาแคล้วคลาด ทำให้ผู้มีวัตถุมงคลของหลวงพ่อสว่าง ถูกยิงด้วยปืนในระยะประชิดตัว ลูกกระสุนออกจากลำกล้อง แต่กระสุนโค้ง ยิงหมดกระสุนในรังเพลิงแต่ไม่ถูกตัวผู้ยิง เป็นต้น นอกจากเรียนเพิ่มเติมวิทยาอาคมแล้วพร้อมกับหาวัตถุมงคลอันเป็นมงคล สิ่งวิเศษที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ได้แก่ ว่าน แร่ คด ท่านก็เคยนำไปผสมใส่ลงในพระเครื่องของท่าน

    บูชา 450 บาท

    **** จองแล้วครับ *****


    326983169_864634801428670_9039842093180555270_n.jpg


    326261681_2225963080941529_3313847444481198388_n.jpg

    66386434_2295128220742620_4719558880890191872_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มกราคม 2023
  20. Loungpor

    Loungpor เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    25,620
    ค่าพลัง:
    +9,015


    10254.ลูกอมเทียนน้ำมนต์ หลวงพ่ออุตตมะ จัดสร้าง 14 มี.ค. 41 ขนาดประมาณเกือบๆ 1 ซม. สภาพสวยสมบูรณ์ครับ หลวงพ่อท่านเป็นยอดพระเกจิ พลังจิตสูง เสกวัตถุมงคลได้เข้มขลังน่าบูชาครับ ใช้เลี่ยม ห้อยคอ - เพื่อป้องกันภัยและด้านเมตตา มหานิยม

    บูชา 250 บาท

    **** จองแล้วครับ *****


    325702314_5788298104557385_4472471461705558347_n.jpg

    326374465_1170977473524308_1566997239695550318_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2023
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...