พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. ake7440

    ake7440 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,528
    ค่าพลัง:
    +405
    แต่ทราบมาว่าคุณ nongnooo ก็ใช่ย่อยนะครับ ไว้เดี๋ยวผมต้องหาโอกาสไปขอความรู้ด้วยคนนะครับ
     
  2. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ake7440 [​IMG]
    แต่ทราบมาว่าคุณ nongnooo ก็ใช่ย่อยนะครับ ไว้เดี๋ยวผมต้องหาโอกาสไปขอความรู้ด้วยคนนะครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ถูกต้องคร๊าบบบบบบบบบบ
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  3. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    เอาแล้วมั้ยล่ะครับ...ผมจากระซิบดังๆว่าอย่าไปเชื่อเค้าโดยเด็ดขาด ท่านนั้นกลัวมีชื่อเสียงคนเดียวเดี๋ยวเหงาครับ เลยพยายามดึงเพื่อนจากท้ายแถวขึ้นมาอ่ะครับ ผมมันเป็นประเภทท้ายแถวครับ เข็นไม่ขึ้นครับ อย่าไปเชื่อเค้าโปรโมต หุ หุ
     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เห็นเพียงแว๊บๆ ยังรู้เลยว่า แท้หรือไม่แท้

    ลองคิดดูกันนะครับ

    .
     
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nongnooo [​IMG]
    สำหรับผม ถ้าพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ มีปัญหา สอบถามได้ ถ้าผมตอบได้ ผมยินดีครับ หุ หุ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ;welcome2
    โมทนาสาธุครับ
     
  6. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เปิดแผนกู้วิกฤติการเงิน7แสนล.$ฉบับใหม่
    http://www.bangkokbiznews.com/2008/10/02/news_299764.php

    2 ตุลาคม พ.ศ. 2551 12:50:00

    เปิดเนื้อหาสาระสำคัญร่างกฎหมายกู้วิกฤติการเงินสหรัฐ 7 แสนล้านดอลลาร์ ฉบับปรับปรุงใหม่ที่ผ่านการพิจารณาของวุฒิสภาฯ

    กรุงเทพธุรกิจ ออนไลน์ : วุฒิสภาสหรัฐลงมติอนุมัติร่างกฎหมายฟื้นฟูภาคการเงินฉบับแก้ไขใหม่มูลค่า 7 แสนล้านดอลลาร์เมื่อคืนนี้ตามเวลาสหรัฐ หรือเช้านี้ตามเวลาไทย และจะมีการส่งร่างกฎหมายดังกล่าวให้แก่สภาผู้แทนราษฎรสหรัฐพิจารณาอีกครั้งซึ่งอาจจะมีการลงมติในวันศุกร์ หลังจากที่เคยคว่ำร่างกฎหมายฉบับเดิมมาแล้วเมื่อวันจันทร์

    ทั้งนี้ ผู้นำวุฒิสภาสหรัฐเห็นชอบที่จะปรับปรุงร่างกฎหมายเดิมโดยการรวมแผนความช่วยเหลือภาคการเงินในวงเงิน 7 แสนล้านดอลลาร์เข้ากับแผนการปรับเพิ่มเพดานการค้ำประกันเงินฝาก และการลดหย่อนภาษีสำหรับพลังงานทดแทน,
    ภาคธุรกิจ และพนักงานชนชั้นกลาง เพื่อเพิ่มโอกาสในการผ่านร่างกฎหมายดังกล่าว

    รายละเอียดในร่างกฎหมายฉบับปรับปรุงแก้ไขแล้วมีดังนี้:-

    - ร่างกฎหมายนี้จะปรับเพิ่มเพดานการค้ำประกันเงินฝากของบรรษัทประกันเงินฝากของรัฐบาลกลาง (FDIC) ขึ้นสู่ 250,000 ดอลลาร์ต่อบัญชี จากเดิม 100,000 ดอลลาร์ นอกจากนี้ FDIC จะได้รับอำนาจชั่วคราวในการกู้ยืมเงินโดยไม่จำกัดจำนวนจากกระทรวงการคลัง โดยมาตรการนี้มีจุดประสงค์เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นในระบบธนาคาร

    -ผู้เสียภาษีที่เป็นชนชั้นกลางราว 24 ล้านคนจะได้รับความช่วยเหลือเป็นเวลา 1 ปีที่ในการตรึงอัตราภาษีภายใต้ระบบภาษีขั้นต่ำทางเลือก (Alternative Minimum Tax) ซึ่งจะช่วยให้ผู้เสียภาษีไม่ต้องจ่ายภาษีในอัตราที่สูงขึ้น รวมทั้ง
    ให้การลดหย่อนภาษีเพิ่มเติมสำหรับผู้ที่ใช้สิทธิ์ในออปชันหุ้นจูงใจของบริษัท

    -ขยายบทบัญญัติที่อนุญาตให้เจ้าของบ้านสามารถขอการลดหย่อนภาษีมากถึง 1,000 ดอลลาร์สำหรับภาษีอสังหาริมทรัพย์ของรัฐและท้องถิ่น

    -ขยายการบังคับใช้จนถึงปี 2009 สำหรับบทบัญญัติที่อนุญาตให้ผู้เสียภาษีสามารถหักลดหย่อนภาษีขายของรัฐและท้องถิ่น

    -ขยายการลดหย่อนภาษีสำหรับค่าใช้จ่ายด้านการศึกษาในระดับสูงบางประเภท

    -รวมบทบัญญัติที่จะระบุให้มีแผนการประกันที่จะเสนอสวัสดิการด้านสุขภาพจิต เพื่อให้สวัสดิการเหล่านี้อยู่ในระดับเดียวกับสวัสดิการด้านการแพทย์-ศัลยกรรม

    -เสนอการยกเว้นภาษีหุ้นกู้เอกชนสำหรับรัฐเท็กซัส, หลุยเซียนา และแถบมิดเวสต์ที่ประสบภัยธรรมชาติ และการลดหย่อนภาษีอื่นๆแก่พื้นที่เหล่านั้นเพื่อช่วยพัฒนาธุรกิจที่อยู่อาศัยที่มีรายได้ต่ำและธุรกิจอื่นๆ

    -ขยายการลดหย่อนภาษีวิจัยและพัฒนาตลอดปี 2009

    -ให้มีการลดหย่อนภาษี 1.8 หมื่นล้านดอลลาร์สำหรับพลังงานสะอาดด้วยการลดหย่อนภาษีการผลิตอย่างต่อเนื่องสำหรับลมและถ่านหินบริสุทธิ์ และอนุญาตให้สาธารณูปโภคที่ผลิตไฟฟ้าจากคลื่นและกระแสน้ำอยู่ในเกณฑ์ด้วย รวมทั้งขยายการลดหย่อนภาษีสำหรับพลังงานแสงอาทิตย์

    - ให้การลดหย่อนภาษีครั้งใหม่สำหรับโครงการกักเก็บคาร์บอนและสาธิตการคัดแยกสำหรับการผลิตไฟฟ้าพลังถ่านหินแบบก้าวหน้า

    -จัดทำหุ้นกู้ที่ได้รับการลดหย่อนภาษีประเภทใหม่เพื่อเป็นทุนสนับสนุนแผนริเริ่มของรัฐและรัฐบาลท้องถิ่นในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก

    -ให้การลดหย่อนภาษีครั้งใหม่สำหรับรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้ามากถึง 7,500 ดอลลาร์

    -ขยายการลดหย่อนภาษีสำหรับการผลิตไบโอดีเซลตลอดปี 2009

    -ขยายการลดหย่อนภาษีสำหรับเจ้าของบ้านที่ปรับเปลี่ยนมาใช้ผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงาน โดยผู้ที่ใช้เตาเชื้อเพลิงชีวภาพประหยัดพลังงานเป็นครั้งแรกจะมีสิทธิ์ได้รับการลดหย่อนภาษี 300 ดอลลาร์

    -ขยายการลดหย่อนภาษีสำหรับค่าใช้จ่ายในการปรับปรุงร้านอาหารและกิจการค้าปลีก

    -นอกจากนี้ ยังมีการบรรจุบทบัญญัติอื่นๆอีกหลายข้อเข้าไปในร่างกฎหมายฉบับนี้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ได้รับคะแนนเสียงสนับสนุนเพิ่มขึ้นจากสมาชิกรัฐสภา ซึ่งบทบัญญัติเหล่านี้รวมถึงการงดเว้นการจัดเก็บภาษีสรรพสามิตสำหรับธนูไม้บางประเภทที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเด็กและการดำเนินการด้านภาษีที่เอื้อต่อเงินได้ที่ได้จากการฟ้องร้องคดีน้ำมันรั่วไหลในรัฐอลาสกาในปี 1989 ที่เกี่ยวข้องกับบริษัทเอ็กซอน วาลเดซ โดยมีการบรรจุบทบัญญัตินี้เพื่อหวังโน้มน้าวเสียงสนับสนุนจากนายดอน ยังสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรสังกัดพรรครีพับลิกันจากรัฐอลาสกาที่เคยลงมติคัดค้านร่างกฎหมายนี้ในวันจันทร์ที่ผ่านมา

    - ร่างกฎหมายนี้มอบอำนาจให้แก่คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ของสหรัฐในการระงับการใช้มาตรฐานทางบัญชีประเภทอิงมูลค่าตามราคาตลาด (mark-to-market) เพื่อให้ความคุ้มครองแก่นักลงทุนและผลประโยชน์ของสาธารณชน โดยร่างกฎหมายนี้ระบุให้มีการศึกษาเรื่องการปรับเปลี่ยนหลักปฏิบัตินี้ หลังจากที่แนวทางการจัดทำบัญชีแบบนี้ถูกระบุว่าเป็นสาเหตุที่ทำให้สถาบันการเงินต้องปรับลดมูลค่าสินทรัพย์ทางบัญชีลงมากถึงหลายพันล้านดอลลาร์ และทำให้งบดุลบัญชีอ่อนแอลงเนื่องจากบริษัทกลุ่มนี้ไม่สามารถประเมินมูลค่าของสินทรัพย์ได้โดยใช้ราคาในตลาดที่ขาดสภาพคล่อง

    ทั้งนี้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก.ล.ต.ได้แจ้งต่อสถาบันการเงินว่าทางบริษัทไม่จำเป็นต้องใช้ราคาที่ตกต่ำลงอย่างมากในการประเมินมูลค่าสินทรัพย์ที่ยากต่อการกำหนดราคา โดยเป็นที่คาดกันว่า หน่วยงานกำหนดกฎเกณฑ์ทางการบัญชีของสหรัฐจะเสนอหลักปฏิบัติเรื่องมูลค่าที่เหมาะสม (fair value) ในช่วงต่อไปในสัปดาห์นี้

    อย่างไรก็ตาม บทบัญญัติบางข้อที่ระบุข้างต้นอาจส่งผลให้สมาชิกพรรคเดโมแครตบางส่วนที่เคยลงมติสนับสนุนร่างกฎหมายนี้ในวันจันทร์เกิดการเปลี่ยนใจ เนื่องจากสมาชิกพรรคเดโมแครตเคยคัดค้านร่างกฎหมายที่ผ่านความเห็นชอบจากวุฒิสภาที่บรรจุบทบัญญัติในการลดหย่อนภาษีพลังงานและธุรกิจ เนื่องจากไม่เห็นด้วยกับวิธีการในการหาเงินมาชดเชยในส่วนนี้

    การที่วุฒิสภาผ่านร่างกฎหมายฉบับนี้อาจเป็นการเพิ่มแรงกดดันต่อสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรให้ผ่านร่างกฎหมายฉบับนี้เช่นกัน โดยสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐจะประชุมกันในวันนี้หลังผ่านพ้นช่วงวันหยุดเนื่องในวันปีใหม่ของศาสนายิว ขณะที่ผู้ช่วยระดับสูงของพรรคเดโมแครตกล่าวว่า มีแนวโน้มว่าสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจะลงมติต่อร่างกฎหมายฉบับนี้ในวันศุกร์
     
  7. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    9 บัญญัติ กับวิธี ประหยัดน้ำมัน

    http://hilight.kapook.com/view/29489

    [​IMG]

    ก็รู้ว่าสาวๆ สมัยนี้มีวิธีประหยัดเป็นเลิศ แต่เกรงจะพลาดท่าเสียค่าน้ำมันฟรีๆ โดยเฉพาะช่วงนี้ราคาน้ำมันขาลง จะเผลอเหยียบเพลินเกินเงินในกระเป๋า วันนี้ Lisa นำทิปดีไม่มีเอาต์ มาย้ำให้รู้กัน...อย่ารอช้าไปอ่านเคล็ดลับกันเลย

    [​IMG]1. ขับรถด้วยความเร็วที่กฏหมายกำหนด คือ ทางธรรมดา 90 กม./ชม. ทางด่วน 110 กม./ชม. และมอเตอร์เวย์ 120 กม./ชม.​

    [​IMG]2. ไม่ขับก็ดับเครื่อง รู้มั้ยว่าการติดเครื่องยนต์จอดอยู่เฉยๆ 5 นาที จะสิ้นเปลืองน้ำมันถึง 500 ซี.ซี. เชียวนะ​

    [​IMG]3. ทางเดียวกันไปด้วยกัน ตกลงกับคนข้างบ้านหรือผู้ร่วมงานที่ผ่านทางเดียวกัน ด้วยการผลัดกันขับ หรือวิธี Car Pool สลับขับ 5 คน ต่อรถหนึ่งคัน นอกจากช่วยชาติประหยัดน้ำมันแล้ว ยังเป็นการสร้างมิตรอีกด้วย​

    [​IMG]4. หลีกเลี่ยงใช้รถในชั่วโมงเร่งด่วน เพราะจะมีการสูญเสียพลังงานในช่วงจอดรอสัญญาณไฟ​

    [​IMG]5. ใช้โทรศัพท์ โทรสาร และอินเตอร์เน็ต เมื่องานนั้นไม่เร่งรีบ ไม่จำเป็นต้องขับรถไปส่งด้วยตัวเอง​

    [​IMG]6. วางแผนก่อนเดินทางทุกครั้งก่อนขับรถ หมดปัญหาเรื่องหลงและเปลืองน้ำมันโดยใช่เหตุ​

    [​IMG]7. ลมยางต้องพอดีไส้กรองต้องสะอาด อย่าให้ความดันลมยางอ่อนกว่ามาตรฐาน และถ้าไส้กรองน้ำมันสะอาดจะช่วยลดการใช้น้ำมันได้วันละ 65 ซี.ซี. ควรทำความสะอาดทุก 2,500 กม. และเปลี่ยนทุก 20,000 กม.​

    [​IMG]8. ไม่บรรทุกของเกินจำเป็น หากขับรถโดยบรรทุกของที่ไม่จำเป็นประมาณ 10 กก. ในระยะทาง 25 กม. จะสิ้นเปลืองน้ำมัน 40 ซี.ซี. และถ้า 10% ของรถห้าล้านคันบรรทุกของไม่จำเป็นหนึ่งปี จะเปลืองน้ำมันถึง 7.3 ล้านลิตร เสียเงินแค่ไหนคิดดู?​

    [​IMG]9. หมั่นตรวจเช็กเครื่องยนต์เป็นประจำ เริ่มจากเปลี่ยนไส้กรองและน้ำมันเครื่องตามกำหนด รวมทั้งเปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่นทุก 5,000 กม. ตรวจระดับน้ำในหม้อน้ำและแบตเตอรี่ จะช่วยประหยัดการใช้น้ำมันได้ ​



    ขอขอบคุณข้อมูลจาก
    [​IMG]
    ภาพประกอบโดยกระปุกดอทคอม
    ประจำวันที่ 17 กันยายน พ.ศ.2551
     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    วันนี้ พี่ท่านนึงได้มอบพระสมเด็จ(ตามที่ผมได้ขอพี่ท่านนี้ไว้) ซึ่งสร้างก่อนปี พ.ศ.2415 และสมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ท่านอธิษฐานจิตก่อน(ปีพ.ศ.2415) ที่ท่านมรณะภาพ จำนวน 80 องค์

    ผมแบ่งเป็น 4 ส่วน ส่วนละ 20 องค์

    1.ถวายแม่ชีณัฐทิพย์ จำนวน 20 องค์ เพื่อร่วมบริจาคปัจจัยเพื่อตั้งกองทุนเพื่อผู้ป่วยโรคมะเร็ง บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาถนนนครนอก บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 381-0-08515-4 ชื่อบัญชี กองทุนฟ้าใหม่แห่งทิพยสถานธรรม และสร้างถาวรวัตถุที่ทิพยสถาน เกาะยอ จ.สงขลา
    http://palungjit.org/showthread.php?t=112354&page=17

    โดยทำบุญองค์ละ 5,000 บาท
    ผมจะจัดส่งให้กับพี่อ้อย (hongsanart<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1489927", true); </SCRIPT> ) ครับ

    2.ถวายหลวงพ่อแผน จำนวน 20 องค์ สนส.บ่อเงินบ่อทอง ขอความเมตตาช่วยต่อชีวิตพระเณรบช.ออมทรัพย์ 2030-06304-5 บัญชี รร.พระปริยัติธรรมบ่อเงินบ่อทองบมจ.ธ.กรุงไทย สาขาพนมสารคาม
    http://palungjit.org/showthread.php?t=21733&page=105


    โดยทำบุญองค์ละ 5,000 บาท

    โดยผมจะเป็นผู้ที่ไปถวายแทนพี่ท่านนี้ ที่สนส.บ่อเงินบ่อทองเอง


    3.ถวายพระอาจารย์ชยางกูร จำนวน 20 องค์ เพื่อมอบให้กับท่านที่ร่วมทำบุญ ร่วมเพื่อสร้างโบสถ์วัดป่าโนนจ่าหอม
    http://palungjit.org/showthread.php?t=142335&page=10


    โดยทำบุญองค์ละ 5,000 บาท


    โดยผมรบกวนคุณอนุชวน มารับกับผม เพื่อไปถวายพระอาจารย์ชยางกูรแทนพี่ท่านนี้

    4.ถวายพระอาจารย์อ่อนสา จำนวน 20 องค์ เพื่อมอบให้กับท่านที่ร่วมร่วมบุญเพื่อสร้างศาลาการเปรียญวัดภูเหล่าเงินฮาง
    http://palungjit.org/showthread.php?t=150449

    โดยทำบุญองค์ละ 5,000 บาท


    โดยผมรบกวนคุณอนุชวน มารับกับผม เพื่อไปถวายพระอาจารย์อ่อนสาแทนพี่ท่านนี้

    คุณอนุชวน ผมจะโทร.ไปนัดอีกครั้งนะครับ

    หมายเหตุ1 หากท่านที่มีประสงค์จะร่วมทำบุญ แต่ไม่มั่นใจว่า พระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ผมจะมอบให้เพื่อเป็นพุทธานุสติและเพื่อบูชานั้น เป็นพระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ไม่แท้หรือไม่เป็นที่นิยมของวงการพระเครื่องไทย(การซื้อ-ขาย) ก็ไม่ต้องร่วมทำบุญและรับพระพิมพ์(พระเครื่อง)ไป และเป็นพระพิมพ์ที่ไม่สามารถที่จะนำไปซื้อ-ขายในวงการพระเครื่องของเมืองไทยได้

    หมายเหตุ 2
    แต่หากจะนำไปเพื่อเป็นพุทธานุสติ และหรือการห้อยคอเพื่อคุ้มครองตนเอง และหรือการบูชาต่างๆ เพื่อเป็นการบูชาพระคุณองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ,องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระนามกุกุกสันโธ ,องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระนาม สมณโคดม ,หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ,สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ,การบูชาพระคุณพระสิวลีเถระเจ้า ,พระอนุรุธเถระเจ้า ,พระอุปคุตเถระเจ้า ,การบูชาพระคุณองค์พระมหากษัตริย์ไทยทุกๆพระองค์ ,พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ,องค์อุปราชวังหน้า รัตนโกสินทร์ทุกๆพระองค์ และทั้งช่างสิบหมู่แห่งวังหน้า ,วังหลวง ,วังหลัง ,ช่างราษฎร์ทุกๆท่านและเทพเทวาทั้ง 16 ชั้นฟ้าและที่อยู่ในองค์พระพิมพ์(พระเครื่อง)ครับ

    ซึ่งเรื่องที่ผมได้บอกนั้น เป็นความเชื่อ ,ความเห็นของผม รวมทั้งคณะของผม ซึ่งก็แล้วแต่ท่านผู้ร่วมทำบุญและท่านผู้อ่านทุกๆท่าน จะมีความคิดเห็นอย่างไร ก็สุดแล้วแต่ครับ


    โมทนาบุญกับพี่ท่านนี้ด้วยครับ
    โมทนาบุญกับทุกๆท่านครับ

     
  9. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ake7440 [​IMG]
    แต่ทราบมาว่าคุณ nongnooo ก็ใช่ย่อยนะครับ ไว้เดี๋ยวผมต้องหาโอกาสไปขอความรู้ด้วยคนนะครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ake7440 [​IMG]
    แต่ทราบมาว่าคุณ nongnooo ก็ใช่ย่อยนะครับ ไว้เดี๋ยวผมต้องหาโอกาสไปขอความรู้ด้วยคนนะครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ถูกต้องคร๊าบบบบบบบบบบ
    <!-- / message --><!-- sig -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nongnooo [​IMG]
    เอาแล้วมั้ยล่ะครับ...ผมจากระซิบดังๆว่าอย่าไปเชื่อเค้าโดยเด็ดขาด ท่านนั้นกลัวมีชื่อเสียงคนเดียวเดี๋ยวเหงาครับ เลยพยายามดึงเพื่อนจากท้ายแถวขึ้นมาอ่ะครับ ผมมันเป็นประเภทท้ายแถวครับ เข็นไม่ขึ้นครับ อย่าไปเชื่อเค้าโปรโมต หุ หุ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nongnooo [​IMG]
    สำหรับผม ถ้าพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ มีปัญหา สอบถามได้ ถ้าผมตอบได้ ผมยินดีครับ หุ หุ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>


    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    เห็นเพียงแว๊บๆ ยังรู้เลยว่า แท้หรือไม่แท้

    ลองคิดดูกันนะครับ

    .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>

    ผมโทร.ไปหาคุณnongnooo บอกว่า ผมโพสเรื่องที่พี่ท่านนึงถวายพระสมเด็จ จำนวน 80 องค์

    ปรากฎว่า คุณnongnooo บอกว่า ดีครับ

    แต่ถ้าเป็นคนอื่นๆ ต้องถามแล้วว่า พระสมเด็จใช่หรือ แท้หรือ ทำไมมีมากจังเลย แล้วดีหรือปล่า มีหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรท่านเมตตาอธิษฐานจิตหรือเปล่า

    ผมบอกคุณหมอแล้ว ว่า คุณnongnooo ไม่ธรรมดา และมีมากพอสมควรเช่นกันครับ
     
  10. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ake7440 [​IMG]
    แต่ทราบมาว่าคุณ nongnooo ก็ใช่ย่อยนะครับ ไว้เดี๋ยวผมต้องหาโอกาสไปขอความรู้ด้วยคนนะครับ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ ake7440 [​IMG]
    แต่ทราบมาว่าคุณ nongnooo ก็ใช่ย่อยนะครับ ไว้เดี๋ยวผมต้องหาโอกาสไปขอความรู้ด้วยคนนะครับ

    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ถูกต้องคร๊าบบบบบบบบบบ
    <!-- / message --><!-- sig -->
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nongnooo [​IMG]
    เอาแล้วมั้ยล่ะครับ...ผมจากระซิบดังๆว่าอย่าไปเชื่อเค้าโดยเด็ดขาด ท่านนั้นกลัวมีชื่อเสียงคนเดียวเดี๋ยวเหงาครับ เลยพยายามดึงเพื่อนจากท้ายแถวขึ้นมาอ่ะครับ ผมมันเป็นประเภทท้ายแถวครับ เข็นไม่ขึ้นครับ อย่าไปเชื่อเค้าโปรโมต หุ หุ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    อ้างอิง:

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ nongnooo [​IMG]
    สำหรับผม ถ้าพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ มีปัญหา สอบถามได้ ถ้าผมตอบได้ ผมยินดีครับ หุ หุ
    </TD></TR></TBODY></TABLE>



    อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ sithiphong [​IMG]
    เห็นเพียงแว๊บๆ ยังรู้เลยว่า แท้หรือไม่แท้

    ลองคิดดูกันนะครับ

    .
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ;welcome2
    โมทนาสาธุครับ
    สีส้มทั้งหมดม่ายใช่คำพูดผมนาครับ ถ้ามีใครถามมาจริงๆท่านปาทานตอบนาผมไม่ค่อยทราบนะครับ....
    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  11. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    อ้าวจาให้ตอบว่าไงครับ โหเยี่ยมเลยหามาจากไหนกันเนี่ย เหรอครับ หุ หุ ที่บอกว่าดีครับ นี่คงช๊อกมั้งครับ 55555รอดตัวอีกแล้ว หุ หุ
     
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    น้ำหนักคำตอบ น้อยไปนิดนึงครับ

    จับไม่ได้ ไล่ไม่ทัน ไม่ยอมรับ
    จับได้ ไล่ทัน รับครึ่งเดียว ป่าวครับ

    ผมว่า แน่นอน

    มายืนยันว่า คุณnongnooo ก็ไม่ธรรมดาครับ

    .
     
  13. hongsanart

    hongsanart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    1,332
    ค่าพลัง:
    +10,468
    โมทนาบุญทุกประการกับคุณพี่เจ้าของพระ และ คุณหนุ่มที่ได้กรุณาสรรหาสิ่งดีๆมีคุณค่าให้ผู้ที่มีจิตศรัทธาได้บูชากัน

    สาธุ..สาธุ..สาธุ..อนุโมทามิ
    ;41;ปรบมือ;ปรบมือ;ปรบมือ
     
  14. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    อ่าวันนี้ผมขอชักชวนให้ติดตามกับละครของกันตนาเรื่อง เย้ย ฟ้า ท้าดิน ที่ผมเคยแนะนำไว้วันนี้จะเป็นตอนจบครับ น่าติดตามมากๆครับ
    1.ลองติดตามดูครับ ว่าความดีจะเอาชนะความชั่วได้หรือไม่อย่างไร???
    2.เมฆผู้ร้ายที่เป็นอมตะจะมีวิธีจัดการอย่างไร???
    และ3. จุดจบของเรื่องจะต้องมีคนดีสูญเสียเท่าใด???
    หุ หุ
     
  15. ake7440

    ake7440 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,528
    ค่าพลัง:
    +405
    ไม่ได้เข้ามาไม่กี่ชั่วโมง พอเข้ามาไล่อ่านดูกระทู้วิ่งไปไกลทีเดียว แต่ก็ทำให้ได้ทราบว่าคุณ nongnooo ไม่ธรรมดาจริงๆครับ จะสายตาไม่ธรรมดาหรือไม่ยังไม่ได้พิสูจน์ (ห้ามเล่นมุขสายตายาว สายตาสั้นครับ :D)
    แต่ที่แน่ๆจิตใจไม่ธรรมดาครับ ขอคารวะและอนุโมทนาครับ
     
  16. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    55555จะเฉลยแล้วครับ ขออภัยสำหรับท่านที่ไม่ได้โหลดรูปไว้ครับ....ใน12องค์เป็นเนื้อ ลับ ลวง พราง พิมพ์พิเศษ2องค์ และเป็นพิมพ์ที่มีสายฟ้าจำนวน 3องค์คร๊าบ หุ หุ อิด-จา ปล่าวครับ ...........
     
  17. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    นี่ขนาดผมอยู่หางแถวนะคร๊าบ แล้วลองคิดดูสิครับ แถวหน้าอย่างท่านปา-ทานจาแค่ไหนครับ หุ หุ
     
  18. ake7440

    ake7440 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,528
    ค่าพลัง:
    +405
    สมเป็นทัพหน้าร่วมกับพี่หนุ่มจริงๆครับ สุดยอดทุกท่านเลยครับ ผมไปเดินไม่เคยมีมาโปรดสักองค์ครับ
    สงสัยต้องรอคุณ nongnooo มาโปรดละครับ หุหุ
     
  19. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ผมบอกแล้ว ว่าคุณnongnooo ก็ไม่ธรรมดา แต่อ่อนน้อมถ่อมตนว่า ยังอยู่หางแถว จริงๆแล้ว ก็ระดับหัวแถวเหมือนกันครับ
     
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    รวบแก๊งฉกข้อมูลบัตรเครดิต ซื้อตั๋วเครื่องบิน

    http://hilight.kapook.com/view/29518

    [​IMG]


    รวบ 2 หนุ่มหัวใส ฉกข้อมูลตัวเลข บัตรเครดิต ซื้อตั๋วเครื่องบิน


    เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 2 ต.ค. พ.ต.อ.ธีรเดช ภาณุรักษ์ ผกก.สภ.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยนายสุทัศน์ ฉิมกิจโรจน์ ผอ.ฝ่ายรักษาความปลอดภัย ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทอท.) นายชัยวัฒน์ นวราช ประธานกรรมการดำเนินงานธุรกิจการบิน ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายประยนต์ชัย อ่อนบึง อายุ 23 ปี บ้านอยู่ อ.เชียงกลาง จ.น่าน กับนายกันต์กวี ยานัน อายุ 26 ปี บ้านอยู่ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย ผู้ต้องหาร่วมกันใช้ข้อมูลบัตรเครดิตผู้อื่นซื้อตั๋วเครื่องบิน

    พ.ต.อ.ธีรเดช กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ได้รับการร้องเรียนจากสายการบินต่างๆ ว่า มีการใช้บัตรเครดิตของผู้อื่นซื้อตั๋วเครื่องบิน จึงร่วมมือกันหลายฝ่ายติดตามสืบสวน จนกระทั่งวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น. ได้ตรวจสอบพบความผิดปกติของการใช้บัตรเครดิตของบริษัทบัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบัตรของนายสามารถ พิมพ์โพธิ์ เกี่ยวกับการจองตั๋วสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน กรุงเทพฯ-สิงคโปร์ เดินทางไป-กลับ ระหว่างวันที่ 30 ก.ย.-1 ต.ค. 51 เวลา 11.00 น. เที่ยวบินที่เอฟ ดี 3503 จึงได้ตรวจสอบกับเจ้าของผู้ถือบัตร ปรากฏว่านายสามารถไม่ทราบเรื่อง และไม่มีการจองตั๋วสายการบินแต่อย่างใด ทางบริษัทแอร์เอเชียได้ตรวจสอบกับผู้ที่จะเดินทางเที่ยวบินดังกล่าว ปรากฏว่ามีนายประยนต์ชัยกับนายกันต์กวี เป็นผู้เดินทาง

    ผกก.สภ.ราชาเทวะ กล่าวอีกว่า ต่อมาวันที่ 30 ก.ย. นายประยนต์ชัยกับนายกันต์กวี ได้เดินทางมารับตั๋ว เดินทาง ตำรวจจึงบุกจับได้คาหนังคาเขา จากการตรวจค้นพบใบบันทึกรายการข้อมูลส่วนตัวของนายสามารถ ตลอดจนหมายเลขบัตรเครดิตของนายสามารถ ในกระเป๋าสตางค์ของนายกันต์กวี

    จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การยอมรับว่า ได้ร่วมกันโทรศัพท์หลอกถามข้อมูลหมายเลข 16 หลักบนหน้าบัตรกรุงไทย วันหมดอายุ เลข 3 หลักหลังบัตรและชื่อเจ้าของบัตร ของนายสามารถ จนทราบรหัสบัตรทั้งหมด ทำมาแล้วราว 40-50 ครั้ง โดยจะซื้อตั๋วทางอิเล็กทรอนิกส์กับสายการบินต่างๆนำขายให้กับผู้ที่ต้องการเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งทั้ง 2 ยอมรับด้วยว่า เคยทำงานเป็นนายหน้าขายประกันชีวิตมาก่อน จึงเป็นช่องทางในการหลอกเอาข้อมูลบัตรเครดิตจากเจ้าของบัตรง่ายขึ้น ซึ่งจะได้สอบขยายผลเพิ่มเติมอีกครั้ง


    ขอขอบคุณข้อมูลจาก
    [​IMG]
    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก innnews.co.th
     

แชร์หน้านี้

Loading...