พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้.....

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย sithiphong, 23 ธันวาคม 2005.

  1. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  2. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    อ่านถึงหน้าไหนแล้วครับ เพียงครึ่งหนึ่งก็รู้ไส้ รู้พุงกันกันหมดแล้วนะครับ post กัน ๒ ปีกว่า อ่าน ๓ เดือนจบนี่ทุ่นเวลาไปมากเลยครับ บางเรื่องเขาตามกันเป็นปีๆ ทางลัดที่สุดที่จะเข้าใจคือ อ่านทำความเข้าใจ ก็ไม่ทราบว่ากระทู้นี้จะจบลงวันไหนตามวาระที่เจ้าของกระทู้ได้ตั้งขึ้น ไม่ว่าจะเจตนาหรือไม่ได้เจตนาก็ตาม แต่ผมเชื่อ และมั่นใจว่าไม่ใช่ความบังเอิญแน่...

    เพื่อนๆต่างคณะหลายท่านก็มองเป็นเรื่องขำที่กระทู้อภิมหายาวเหยียดนี้เป็นไปได้อย่างไร ก็แล้วแต่มุมมอง ลองพิจารณาดูว่า ไม่ว่าจะตั้งหลายกระทู้ หรือจะเป็นกระทู้เดียวที่ยืนหยัดมา ๒ ปีเศษ ก็ล้วนเป็นความนิยมของผู้สนใจที่จะศึกษา จะเปิดดูเพื่อความบันเทิง หรือเพื่อความรู้ก็ตาม ก็เป็นสิ่งพิสูจน์ชัดว่า ผู้ตั้งกระทู้มีความจริงจังของการเผยแพร่เรื่องราวของหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร หากผู้ติดตามเรื่องราวประวัติของหลวงปู่ และพระเครื่องวังหน้า หากไม่ชอบ ไม่รัก ไม่ศรัทธาป่านนี้คงลาจากกันไปแล้ว ก็ต้องยอมรับว่าคนรักก็มี คนชังก็มี ผ่านร้อนผ่านหนาวมาจนขนาดนี้ ก็เป็นธรรมดาของความรุ่งเรือง ความเสื่อม เมื่อถึงเวลาต่างคนก็คงแยกย้ายกันไปตามหน้าที่ ขอเพียงวันนี้ทำให้ดีที่สุด...

    ความเห็นใดที่เห็นว่าไม่ดี ไม่งาม ก็ขออย่าได้กด"อนุโมทนา" เพราะเป็นการส่งเสริม หรือเห็นด้วยกับความไม่ดี ไม่งามนั้น จึงควรพิจารณาก่อนการกดอนุโมทนาทุกครั้ง ผู้ตั้งกระทู้ก็ได้บอกเป็นระยะแล้ว

    เราก็ได้ถอยมาระบุถึงความไม่นิยมของวงการพระเครื่องในเมืองไทยถึงพระเครื่องวังหน้าทุกๆองค์ จะเป็นด้วยการไม่เห็นด้วย หรือการไม่ยอมรับของกลุ่มคนที่ยอมรับเฉพาะพระเครื่องที่เป็นสากลนิยมเล่นเท่านั้นก็ตามจนเป็นเหตุให้เจ้าของกระทู้ต้องประกาศให้ทราบกันทั่วไปนั้น หากวันหนึ่งความจริงปรากฎ ก็ย่อมปฏิเสธกรรมที่ก่อนี้ไม่ได้เลย

    ศรัทธาเหนือปัญญา เป็นเหตุให้ถูกชักจูงถูกหลอกลวงได้..

    หากปัญญาอยู่เหนือศรัทธา ก็เป็นเหตุให้บรรลุธรรมชั้นสูงได้ยากเช่นกัน

    เราท่านจึงควรพิจารณาด้วยความเหมาะสม...

    ขออนุโมทนา...สาธุ

     
  3. คีตา

    คีตา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    665
    ค่าพลัง:
    +4,309
    ขอบคุณมากครับพี่ ตั้งแต่ตอนเด็กสิบกว่าขวบ มีแม่ชีองค์นึงเคยสอนว่า ก่อนนอนกราบไหว้ 5 ครั้ง เพิ่ม พ่อ แม่ ครูบาอาจารย์ทั้งทางโลกและธรรม แล้วลูกจะประสบความสำเร็จในทุกๆอย่าง
    ผมก็กราบ 5 ครั้งก่อนนอนนะครับ แต่ 2 ครั้งหลังได้แต่ระลึก ไม่มีบทสวดมนต์ที่ทำใจให้น้อมไปด้วยตามวาจา
    โอ... ดีใจมากเลยครับ ขอบคุณพี่มากๆ

    อนุโมทนากับทุกท่านด้วยครับ อย่างนี้อ่านธรรมะ หลายวันเลยเนี่ย แหะ ๆ

    พอดีได้ธรรมะของพระอาจารย์ชยางกูร ฝากทุกท่านพิจารณาด้วยครับ เป็นลายมือของท่านเอง ได้มาเมื่อ 3 วันก่อนนี่เอง​

    [​IMG]

    ในส่วนตัวชอบประโยคที่ท่านเขียนว่า
    "...บุญเราทำ กรรมเราไม่สร้าง...สงบกาย สงบวาจา สงบใจ....เปลืองความคิดเปล่า..."

    หากไม่เหมาะสมประการใด ขออภัยทุกท่านด้วยนะขอรับ

    _____________________________________________

     
  4. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ผมเองก็บอกคุณหมอเหมือนกันว่า อ่านไปเจออะไร อย่าขุดออกมาทั้งหมด นำมาบางส่วนก็พอ เนื่องจาก สิ่งที่ผมและเพื่อนๆได้โพสไปนั้น กว่าจะหามาได้ต้องใช้ความเพียร ความพยายามเป็นอย่างมาก เสียเวลา เสียเงิน เสียแรงกาย แรงใจก็แทบจะหมดในบางครั้ง แต่ก็สู้มาตลอด สู้ด้วยความศรัทธาและปัญญา(อันน้อยนิด)ของคณะพระวังหน้า อยากให้ผู้อ่านมีความเพียร ความพยายามบ้างครับ

    โมทนาสาธุครับ
     
  5. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948

    ถ้าเป็นบทไหว้ 5 ครั้งของสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ (เจริญ) ญาณวรเถระ จะดีกว่าครับ
    http://palungjit.org/showthread.php?t=22445&page=1210

    โมทนาสาธุครับ
     
  6. dragonlord

    dragonlord เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    541
    ค่าพลัง:
    +1,541
    So sorry for typing in English na ka.

    May I ask for the name of พิมพ์ of พระสมเด็จ(สร้างในฤกษ์ อัศจรรย์โกลาฤกษ์) ka?

    หากไม่เหมาะสมประการใด ขออภัยทุกท่านด้วยนะ ka
     
  7. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เป็นพระสมเด็จครับ เป็นสมเด็จวังหน้าครับ องค์สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสีท่านเมตตาอธิษฐานจิตเดี่ยวครับ

    .
     
  8. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    http://palungjit.org/showthread.php?p=1658034#post1658034


    ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธ.กรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่1890-13128-8 บัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีสชญา,นายอุเทน งามศิริ,นายสิรเชษฎ์ ลีละสุนทเลิศ

    ตั้งแต่วันนี้( วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2551 ) ผมขอมอบพระสมเด็จ(สร้างในฤกษ์ อัศจรรย์โกลาฤกษ์) จำนวน 3 องค์ (คงเหลือ 1 องค์)

    สำหรับท่านที่ร่วมทำบุญในคร้งนี้ จำนวนเงินที่ร่วมทำบุญ 7,000 บาท(เจ็ดพันบาทถ้วน) ผมมอบให้ 1 องค์(สำหรับท่านที่เคยร่วมทำบุญสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิมาแล้ว

    แต่สำหรับท่านที่ไม่เคยร่วมทำบุญมาก่อน ต้องทำบุญ 150,000 บาท(หนึ่งแสนห้าหมื่นบาทถ้วน) ผมมอบให้ 1 องค์

    1.คุณkaticat ร่วมทำบุญและจอง 1 องค์
    2.คุณสำรวจโลก ร่วมทำบุญและจอง 1 องค์


    การโอนเงินร่วมทำบุญนี้ สามารถจองไว้ก่อนได้ (สำหรับท่านที่ไม่เคยทำบุญมาเลย ผมขอสงวนสิทธิ์ในการจอง)

    หลังวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน 2551 หากไม่มีใครร่วมทำบุญ ผมขอเก็บกลับมา และหากจะมอบให้กับผู้ร่วมทำบุญอีก จำนวนเงินที่ร่วมทำบุญมากกว่านี้แน่นอนครับ

    [​IMG]

    ขออธิบายเล็กน้อย ฤกษ์ "อัศจรรย์โกลาฤกษ์" นั้น เป็นฤกษ์ที่ใน 1 ปีมีเพียง 1 - 2 ครั้ง และเป็นฤกษ์ที่ใช้ในการสร้างวัตถุมงคลให้กับพระมหากษัตริย์เท่านั้น ฤกษ์นี้มีประมาณ 18 - 19 นาทีเท่านั้นครับ

    หมายเหตุ 1 ผมไม่ถ่ายรูปพระพิมพ์ลงในเว็บครับ

    หมายเหตุ 2 หากท่านที่มีประสงค์จะร่วมทำบุญ แต่ไม่มั่นใจว่า พระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ผมจะมอบให้เพื่อเป็นพุทธานุสติและเพื่อบูชา เป็นพระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ไม่แท้หรือไม่เป็นที่นิยมของวงการพระเครื่องไทย(การซื้อ-ขาย) ก็ไม่ต้องรับพระพิมพ์(พระเครื่อง)ไปครับ


    ----------------------------------------------


    หมายเหตุ หากท่านที่มีประสงค์จะร่วมทำบุญ แต่ไม่มั่นใจว่า พระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ผมจะมอบให้เพื่อเป็นพุทธานุสติและเพื่อบูชานั้น เป็นพระพิมพ์(พระเครื่อง)ที่ไม่แท้หรือไม่เป็นที่นิยมของวงการพระเครื่องไทย(การซื้อ-ขาย) ก็ไม่ต้องร่วมทำบุญและรับพระพิมพ์(พระเครื่อง)ไป และเป็นพระพิมพ์ที่ไม่สามารถที่จะนำไปซื้อ-ขายในวงการพระเครื่องของเมืองไทยได้

    หมายเหตุ 1 พระวังหน้า ที่ผมนำมามอบให้กับผู้ที่ทำบุญในกระทู้ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธนาคารกรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่ 1890-13128-8 ชื่อบัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีชญา ,นายอุเทน งามศิริ ,นายสิรเชษฏ์ ลีละสุนทเลิศ และผมได้บอกบุญในกระทู้พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้ เป็นพระพิมพ์ที่ไม่สามารถที่จะนำไปซื้อ-ขายในวงการพระเครื่องของเมืองไทยได้

    แต่หากจะนำไปเพื่อเป็นพุทธานุสติ และหรือการห้อยคอเพื่อคุ้มครองตนเอง และหรือการบูชาต่างๆ เพื่อเป็นการบูชาพระคุณองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกๆพระองค์ ,องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระนามกุกุกสันโธ ,องค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระนาม สมณโคดม ,หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร ,สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหมรังสี ( การบูชาพระคุณพระสิวลีเถระเจ้า ,พระอนุรุธเถระเจ้า ,พระอุปคุตเถระเจ้า เนื่องจากการนำเข้าพิธีพุทธาภิเษกเพิ่มเติม) ,การบูชาพระคุณองค์พระมหากษัตริย์ไทยทุกๆพระองค์ ,พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ,พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ,องค์อุปราชวังหน้า รัตนโกสินทร์ทุกๆพระองค์ และทั้งช่างสิบหมู่แห่งวังหน้า ,วังหลวง ,วังหลัง ,ช่างราษฎร์ทุกๆท่านและเทพเทวาทั้ง 16 ชั้นฟ้าและที่อยู่ในองค์พระพิมพ์(พระเครื่อง)ครับ

    ซึ่งเรื่องที่ผมได้บอกนั้น เป็นความเชื่อ ,ความเห็นของผม รวมทั้งคณะของผม ซึ่งก็แล้วแต่ท่านผู้ร่วมทำบุญและท่านผู้อ่านทุกๆท่าน จะมีความคิดเห็นอย่างไร ก็สุดแล้วแต่ครับ

    โมทนาบุญทุกประการกับทุกๆท่านครับ

    http://palungjit.org/showthread.php?t=68899&page=78

    http://palungjit.org/showthread.php?t=22445&page=1197


    <!-- / message --><!-- sig -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤศจิกายน 2008
  9. สำรวจโลก

    สำรวจโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    553
    ค่าพลัง:
    +579
    การปฏิบัตินั้นเอาที่จิตไม่ได้เอาที่กาย
    การฝึกจิตเพื่อให้รู้อยู่กับปัจจุบันทุกขณะนั้นเป็นการยาก เพราะฉะนั้นเราๆท่านๆทั้งหลายต้องหมั่นพยายามฝึกจิตกันทุกคน ไม่เช่นนั้นเราก็จะไม่สามารถที่จะเตือนตนเองได้ ผู้ใดที่ไหนเล่าจะมาเตือนเรา เท่ากับตัวของเราเตือนตนเอง ในขณะฝึกจิตนั้นให้วางทุกๆอย่างทั้งเรื่องราวในอดีตและอนาคต พยายามให้จิตอยู่กับปัจจุบันตอนนี้เวลานี้
    สติก็สำคัญ อย่าให้ขาดสติเมื่อท่านไม่มีสติเสียแล้ว สติปัฏฐานสี่จะอยู่กับท่านได้หรือไม่ มันมีกำลังอานิสงค์เป็นกำลังใหญ่ เมื่อเราทำอย่างนี้ได้แล้ว พลังทั้งหมดที่เราทำอยู่นี้จะเข้าไปรวมตัว ทำให้เมื่อเวลาเรานั่งภาวนา สมาธิก็จะเกิดขึ้นกับเราได้อย่างง่ายดาย เพราะเราได้รู้เท่าทันจิตของเราแล้วนั่นเอง
    อีกอย่างที่สำคัญอย่างมาก ทำอย่างไรให้จิตเสถียร ทำอย่างนี้ คือต้องใช้ธรรมเข้าล่อจิต ด้วยกำลังขององค์ศีลและพระรัตนตรัยที่เราบูชานั้นจะทำให้เกิดปัญญาในการที่จะต่อสู้กับกิเลสต่างๆทั้งภายนอกและภายในที่ได้เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลาในจิตของเรา<O:p</O:p
    ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ที่ตัวเราหมด ตัวเรารับรู้ ตัวเรานี้เป็นครูบาอาจารย์ที่ดีเลยทีเดียว มันเป็นอย่างนี้เป็นธรรมชาติ ทั้งหมดอยู่ในตัวเราแล้วทั้งนั้นจำไว้นะครับ ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน (พยายามอยู่ครับด้วยปัญญาและความศรัทธาครับ)<O:p</O:p
    วางกายรักษาจิตเพื่อนิพพานอันเป็นที่สุด
    อนุโมทนาครับ
    // ผมได้สรุปมาจากส่วนหนึ่งของคำเทศนา ศิษย์พระราชพรหมญาณ วัดจันทาราม(ท่าซุง) อุทัยธานี //<O:p</O:p
    [​IMG]
     
  10. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    ในที่สุดก็หมดลงอีก ๒ องค์ อย่างที่เคยบอกเล่ากันนั่นแหละ

    <TABLE class=tborder id=post1597047 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] 22-10-2008, 09:05 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #22319 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>sithiphong<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1597047", true); </SCRIPT>
    ผู้ร่วมสนับสนุนบริจาค

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งล่าสุด: เมื่อวานนี้ 11:56 PM
    วันที่สมัคร: Dec 2005
    ข้อความ: 27,192
    <IF condition="">
    </IF>ได้ให้อนุโมทนา: 17,604
    ได้รับอนุโมทนา 187,021 ครั้ง ใน 23,347 โพส
    พลังการให้คะแนน: 14310 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1597047 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->อ้างอิง:
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: 1px inset; BORDER-TOP: 1px inset; BORDER-LEFT: 1px inset; BORDER-BOTTOM: 1px inset">ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ :::เพชร::: [​IMG]
    ขณะนี้มีคนกำลังดูกระทู้นี้อยู่ : 16 คน ( เป็นสมาชิก 10 คน และ บุคคลทั่วไป 6 คน )
    :::เพชร:::, ake7440, เทพารักษ์, channarong_wo, gnip, nongnooo+, sithiphong+, จักราธร, พรสว่าง_2008

    พระสมเด็จเสกในฤกษ์นี้ยังไม่หมดก็คงจะคับคั่งมากอย่างวันนี้ ผมคิดว่าเพื่อนๆคงอยากทราบกันว่า พระสมเด็จเสกฤกษ์นี้เป็นยังไงบ้าง ในตำราฤกษ์ยามก็ไม่ปรากฏฤกษ์นี้เลย อีกทั้งการsearch ในweb site ก็ไม่ปรากฎเช่นกัน ถือว่ามาช่วยกันเพิ่มเติมข้อมูลเท่าที่พอจะหาได้นะครับ ส่วนที่มาที่ไป อยากให้เจ้าตัวเป็นผู้เฉลยจะดีกว่า เอาเป็นว่าผมเคยสอบถามคุณหนุ่มว่า หากนำตัวอย่างพระสมเด็จพิมพ์เสกในฤกษ์นี้ไปสอบถามตามแผงให้เช่า หรือให้ซื้อขายกัน หวังจะกว้านเก็บเฉพาะพิมพ์แบบนี้ มีสิทธิ์เป็นไปได้ไหม?

    ผมได้รับคำตอบว่า ยาก เพราะพิมพ์ทรงเหมือนกัน แต่ไม่ได้เสกในฤกษ์ยามนี้ ดังนั้นหากจะได้พระสมเด็จที่เสกเฉพาะในฤกษ์ยามนี้ก็คงจะต้องร่วมบุญผาผึ้งสถานเดียวครับ เพียงเวลา ๑๘-๑๙ นาที จะมีพระพิมพ์ใด จำนวนกี่องค์กันเชียวที่เข้าพิธีอธิษฐานจิตเสกนี้ คราวนี้คงจะได้งงกันล่ะ นอกจากพระวังหน้าที่นอกจากจะสงสัยกันว่ามีจริงกันหรือไม่แล้ว ยังจะต้องเกิดความสงสัยว่าฤกษ์ยามนี้มีจริงหรือไม่ และเป็นอย่างไร เท่าที่ทราบจากคุณหนุ่มนี่ คาดว่าไม่น่าจะมีเกิน ๓๐๐ องค์

    เคยบอกเล่าประสบการณ์ให้ฟังกันไปครั้งหนึ่งแล้วว่า เมื่อวางพระสมเด็จพิมพ์นี้ที่พระหัตถ์ของพระพุทธรูปสามสมัย บนโต๊ะที่ประดิษฐานพระบูชาได้ถวายจอกน้ำ ห่างจากพระหัตถ์ไม่เกิน ๑ ฟุต เกิดหยดน้ำเกาะที่พระพิมพ์สมเด็จที่เสกฤกษ์ยามนี้ทั่วทั้งองค์พระ เป็นที่อัศจรรย์จริงๆ ผมก็ตรวจสอบว่าหยดน้ำนี้เกิดจากอะไร ก็ไม่พบสาเหตุอื่นใด นอกจากจอกน้ำที่ตั้งบูชาไว้เท่านั้น เมื่อส่องด้วยกล้องขยาย ก็พบว่า มีเศษทองคำฝังเนื้อในไม่มากนัก ความรู้สึกเกิดความสว่างขึ้น ต้องไปพิสูจน์กันเองครับ

    ผมก็ว่าจะบอกเล่าให้ฟังหลังจากเปิดให้ทำบุญกันหมดแล้วนะ...
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    เป็นฤกษ์กดพระพิมพ์ครับ เวลาในฤกษ์นี้มีประมาณ 18-19 นาที ผมคาดว่ามีประมาณ 100กว่าองค์นิดหน่อย ซึ่งผมเองมีพิมพ์เดียวกัน เนื้อเดียวกันแต่กดคนละฤกษ์ ซึ่งผมต้องแยกไว้ไม่ให้ปะปนกัน ผมแยกเองไม่เป็นครับ

    .
    <!-- / message --><!-- sig -->__________________
    คณะหลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร 1.หลวงปู่พระอุตรเถระเจ้า 2.หลวงปู่พระโสณเถระเจ้า 3.หลวงปู่พระมูนียะเถระเจ้า(หลวงปู่อิเกสาโร)4.หลวงปู่พระฌาณียะเถระเจ้า(หลวงปู่ขรัวขี้เถ้า) 5.หลวงปู่พระภูริยะเถระเจ้า(หลวงปู่หน้าปาน)
    ขอความเมตตาช่วยต่อชีวิตพระเณรบช.ออมทรัพย์ 2030-06304-5 บัญชี รร.พระปริยัติธรรมบ่อเงินบ่อทองบมจ.ธ.กรุงไทย สาขาพนมสารคาม
    ขอเชิญร่วมสร้างพระเจดีย์ศรีชัยผาผึ้ง ณ สำนักสงฆ์ผาผึ้ง อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ บมจ.ธ.กรุงไทย สาขาลาดพร้าว102 บช.ออมทรัพย์เลขที่1890-13128-8 บัญชี นางพิชญ์สินี ชาญปารีสชญา,นายอุเทน งามศิริ,นายสิรเชษฎ์ ลีละสุนทเลิศ
    หลวงปู่โลกอุดร ประวัติหลวงปู่ โลกอุดร"พระวังหน้า อกาลิโก" พระวังหน้า กองทุนผู้ป่วยโรคมะเร็ง
    <!-- / sig --></TD></TR><TR><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] [​IMG]<SCRIPT type=text/javascript> vbrep_register("1597047")</SCRIPT> [​IMG] </TD><TD class=alt1 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right><!-- controls -->[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] <!-- / controls --></TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE class=tborder cellSpacing=1 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=tcat>สมาชิก 11 คน ได้กล่าว "อนุโมทนา" กับคุณ sithiphong ในข้อความที่เขียนด้านบน </TD></TR><TR><TD class=alt2 height=29>[​IMG] :::เพชร::: (22-10-2008), ake7440 (22-10-2008), katicat (22-10-2008), kwok (22-10-2008), nongnooo (22-10-2008), Shinray01 (22-10-2008), ชวภณ ศ. (22-10-2008), ตั้งจิต (23-10-2008), ทองอ้วน (22-10-2008), พรสว่าง_2008 (22-10-2008), พุทธันดร (22-10-2008)</TD></TR><TR><TD class=alt1></TD></TR></TBODY></TABLE>

    <!-- post 1597047 popup menu --><TABLE cellSpacing=1 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=thead>sithiphong</TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option>ดูรายละเอียดของ</TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option>ส่งข้อความส่วนตัวถึงคุณ sithiphong</TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option>ค้นหาโพสเพิ่มเติมของ sithiphong</TD></TR><TR><TD class=vbmenu_option>Add sithiphong to Your Contacts</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <!-- / post 1597047 popup menu --><!-- / close content container --><!-- / post #1597047 --><!-- post #1597116 --><!-- open content container -->
    <TABLE class=tborder id=post1597116 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 0px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid"><!-- status icon and date -->[​IMG] 22-10-2008, 09:31 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 0px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right> #22320 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 0px solid; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 0px solid" width=175>:::เพชร:::<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_1597116", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งล่าสุด: วันนี้ 08:10 AM
    วันที่สมัคร: Jul 2006
    อายุ: 43
    ข้อความ: 5,369
    <IF condition="">
    </IF>ได้ให้อนุโมทนา: 9,753
    ได้รับอนุโมทนา 59,737 ครั้ง ใน 5,514 โพส
    พลังการให้คะแนน: 3402 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]


    </TD><TD class=alt1 id=td_post_1597116 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->บริเวณที่พบเศษทองคำ...
    <!-- / message --><!-- attachments --><FIELDSET class=fieldset><LEGEND>รูปขนาดเล็ก</LEGEND>[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    </FIELDSET>
    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  11. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    เพลงที่ระลึกสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา
    กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
    [​IMG]<O:p</O:p
    เนื่องในโอกาสการจัดงานพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพฯ<O:p</O:p
    บทเพลง
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 12112008524.jpg
      12112008524.jpg
      ขนาดไฟล์:
      12.2 KB
      เปิดดู:
      2,682
    • 1.jpg
      1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      409.3 KB
      เปิดดู:
      97
    • 2.jpg
      2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      422.2 KB
      เปิดดู:
      84
    • 3.jpg
      3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      176.4 KB
      เปิดดู:
      154
    • 5.jpg
      5.jpg
      ขนาดไฟล์:
      404 KB
      เปิดดู:
      191
    • 6.jpg
      6.jpg
      ขนาดไฟล์:
      765.8 KB
      เปิดดู:
      140
  12. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
  13. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    สำหรับกิจกรรมนี้ มีคุณหมอake7440 เข้าหลักเกณฑ์แต่เพียงท่านเดียว

    ดังนั้น ขอเชิญสมาชิกชาววังหน้า และสมาชิกชมรมพระวังหน้า โหวตในบทความธรรมะที่คุณหมอake7440 ถูกใจกับสมาชิกชาววังหน้า และสมาชิกชมรมพระวังหน้าหรือไม่ หากถูกใจก็ให้ลงคะแนนโดยแจ้งใน
    กระทู้ พระวังหน้า ที่หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้..... จากเว็บพลังจิต หมวดพระเครื่องและวัตถุมงคล
    หรือกระทู้ "พระวังหน้า ที่หลวงปู่เทพโลกอุดรเสก ถ้าต้องการที่จะได้....." จากเว็บอกาลิโก หมวด 108 โทรโข่ง
    หรือชมรม พระวังหน้า

    ว่า ขอลงคะแนนให้กับ คุณหมอake7440

    หากว่า ไม่มีท่านใดลงคะแนนให้ ก็ถือว่า ไม่มีท่านใดที่ได้รางวัลนี้ไปครับ

    การโหวตเริ่มต้นตั้งแต่ วันที่ 14 พฤศจิกายน 2551 เวลา 06.01 น.จนถึง เวลา 19.00 น.

    ขอบคุณครับ
     
  14. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    ขอลงคะแนนให้กับ คุณหมอake7440
     
  15. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    สำหรับพระสมเด็จวังหน้า ที่ผมจะมอบให้นั้น เป็นพระสมเด็จวังหน้าที่มีสองหน้า และมีกริ่ง อีกทั้งเนื้อหาของพระพิมพ์นั้น เป็นปูนเพชร และที่สำคัญมีพระธาตุพระอรหันต์หลายๆพระองค์ ,มีทั้งขี้เหล็กไหล ,มีทั้งน้ำประสาน ฯลฯ ครับ

    .
     
  16. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    เย็นวันนี้ไปวางดอกไม้จันทร์ที่วัดปทุมวนารามกันนะครับ...
     
  17. :::เพชร:::

    :::เพชร::: เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    8,584
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +36,137
    เมื่อวานคนขายหุ้นขาดทุนแน่ วันนี้"ดาวโจร"+ตลาดในเอเชีย บวกเขียวกันหมดทุกตลาดยกเว้นที่มาเลย์ลดลงเล็กน้อย...
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><THEAD><TR><TH class=first>Symbol</TH><TH class=second>Name</TH><TH>Last Trade</TH><TH>Change</TH><TH class=last>Related Info</TH></TR></THEAD><TBODY><TR><TD class=first>^DJA</TD><TD class="second name">Dow Jones Composite Average</TD><TD>3,152.85 <NOBR>4:08pm ET</NOBR></TD><TD>[​IMG] 197.81 (6.69%)</TD><TD class=last>Components, Chart, More</TD></TR><TR><TD class=first>^DJI</TD><TD class="second name">Dow Jones Industrial Average</TD><TD>8,835.25 <NOBR>4:06pm ET</NOBR></TD><TD>[​IMG] 552.59 (6.67%)</TD><TD class=last>Components, Chart, More</TD></TR><TR><TD class=first>^DJT</TD><TD class="second name">Dow Jones Transportation Averag</TD><TD>3,692.57 <NOBR>4:05pm ET</NOBR></TD><TD>[​IMG] 218.51 (6.29%)</TD><TD class=last>Components, Chart, More</TD></TR><TR><TD class=first>^DJU</TD><TD class="second name">Dow Jones Utility Average</TD><TD>379.71 <NOBR>4:08pm ET</NOBR></TD><TD>[​IMG] 26.05 (7.37%)</TD><TD class=last>Components, Chart, More</TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0><THEAD><TR><TH class=first>Symbol</TH><TH class=second>Name</TH><TH>Last Trade</TH><TH>Change</TH><TH class=last>Related Info</TH></TR></THEAD><TBODY><TR><TD class=first>^AORD</TD><TD class="second name">All Ordinaries</TD><TD>3,756.40 <NOBR>9:09PM ET</NOBR></TD><TD>[​IMG] 84.00 (2.29%)</TD><TD class=last>Components, Chart, More</TD></TR><TR><TD class=first>^SSEC</TD><TD class="second name">Shanghai Composite</TD><TD>1,935.44 <NOBR>2:00AM ET</NOBR></TD><TD>[​IMG] 7.83 (0.41%)</TD><TD class=last>Chart, More</TD></TR><TR><TD class=first>^HSI</TD><TD class="second name">Hang Seng</TD><TD>13,749.53 <NOBR>8:51PM ET</NOBR></TD><TD>[​IMG] 528.18 (3.99%)</TD><TD class=last>Components, Chart, More</TD></TR><TR><TD class=first>^BSESN</TD><TD class="second name">BSE 30</TD><TD>9,536.33 <NOBR>Nov 12</NOBR></TD><TD>0.00 (0.00%)</TD><TD class=last>Chart, More</TD></TR><TR><TD class=first>^JKSE</TD><TD class="second name">Jakarta Composite</TD><TD>1,259.71 <NOBR>5:35AM ET</NOBR></TD><TD>0.00 (0.00%)</TD><TD class=last>Components, Chart, More</TD></TR><TR><TD class=first>^KLSE</TD><TD class="second name">KLSE Composite</TD><TD>890.34 <NOBR>Nov 12</NOBR></TD><TD>[​IMG] 4.26 (0.48%)</TD><TD class=last>Components, Chart, More</TD></TR><TR><TD class=first>^N225</TD><TD class="second name">Nikkei 225</TD><TD>8,554.83 <NOBR>8:49PM ET</NOBR></TD><TD>[​IMG] 316.19 (3.84%)</TD><TD class=last>Chart, More</TD></TR><TR><TD class=first>^NZ50</TD><TD class="second name">NZSE 50</TD><TD>2,767.64 <NOBR>8:53PM ET</NOBR></TD><TD>[​IMG] 38.02 (1.39%)</TD><TD class=last>Components, Chart, More</TD></TR><TR><TD class=first>^STI</TD><TD class="second name">Straits Times</TD><TD>1,811.80 <NOBR>8:49PM ET</NOBR></TD><TD>[​IMG] 56.33 (3.21%)</TD><TD class=last>Components, Chart, More</TD></TR><TR><TD class=first>^KS11</TD><TD class="second name">Seoul Composite</TD><TD>1,096.93 <NOBR>9:09PM ET</NOBR></TD><TD>[​IMG] 8.49 (0.78%)</TD><TD class=last>Components, Chart, More</TD></TR><TR><TD class=first>^TWII</TD><TD class="second name">Taiwan Weighted</TD><TD>4,507.19 <NOBR>9:09PM ET</NOBR></TD><TD>[​IMG] 69.36 (1.56%)</TD><TD class=last>Chart, More</TD></TR></TBODY></TABLE>
     
  18. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    ขอบคุณครับคุณเพชร

    .
     
  19. nongnooo

    nongnooo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    4,139
    ค่าพลัง:
    +9,446
    อยากจะบอกว่าชีวิตยังต้องเจออะไรอีกมากครับเท่านี้ยังไม่เท่าไหร่ เป็นประสบการณ์ชีวิตครับ
    ก็ตามนั้นครับ มีพี่เอกลงครบตามเงื่อนไขผู้เดียว และที่ลงก็ดีครับ
     
  20. sithiphong

    sithiphong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    45,445
    ค่าพลัง:
    +141,948
    นำมาบอกกันอีกครั้ง เรื่องของปุ่มอนุโมทนาครับ


    .
     

แชร์หน้านี้

Loading...