เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. momotaro67

    momotaro67 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    7,026
    ค่าพลัง:
    +5,457
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรงครับ
     
  2. nu_wa

    nu_wa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,740
    ค่าพลัง:
    +10,697
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรง

    สวัสดีพี่ๆๆบ้านเหรียญบินครับ
     
  3. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    กราบหลวงพ่อทรง และ สวัสดียามสายกับพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกท่านนะคะ

    วันนี้ฤกษ์งามยามดี ... moo noi ขอย้อนทบทวนกฏ-กติกา การรับมอบของดี จาก เจ้าของบ้าน "พีี่ พี เสาวภา" กันซะหน่อยนะคะ (ซึ่งดูเหมือนจะย้อนกันบ่อยมากๆ)

    กติกาการรับสมัครสมาชิกบ้านเหรียญบินเพื่อขอรับของดีจากเจ้าบ้าน (ย้อนกลับไปหน้า 737 กระทู้ที่ 14734)
    1. สมาชิกเก่า : โพส รูปพระเครื่องของหลวงพ่อทรง ที่อารธนาอยู่ พร้อมบอกความประทับใจ(ประสบการณ์) ไม่ต้องยาว แล้วลงชื่อที่อยู่ (เบอร์โทร วันที่สมัคร --- จะให้ก็ได้ ไม่ให้ก็ได้)
    2. สมาชิกใหม่ : ลงชื่อที่อยู่ (เบอร์โทร วันที่สมัคร---จะให้หรือไม่ก็ได้) ถ้ายังไม่มีเรื่อง อย่างน้อยก็บอกว่าทราบเรื่องหลวงพ่อทรงมาจากใคร???

    ขอย้ำกติกาจากเจ้าของบ้าน ที่หน้า 788 กระทู้ที่ 15760 ค่ะ

    เพื่อให้เกิดความเป็นกลางต่อสมาชิกทุกสถานภาพ ทางคณะกรรมการยืนยันว่าจะใช้กติกาเป็นบรรทัดฐาน ข้อมูลของสมาชิกที่ทำถูกต้องตามกติกาเท่่านั้นที่จะถูกบันทึกลงในตารางและจะถูกจัดลำดับ เพื่อลุ้นขอรางวัลพิเศษจากท่านเจ้าบ้าน

    และเท่าที่คณะกรรมการได้ย้อนกลับไปตรวจสอบข้อมูลของสมาชิกทั้งเก่าและใหม่ ได้พบว่ายังมีสมาชิกอีกหลายท่านที่ไม่ได้ทำตามกติกา ดังนั้นลำดับสมาชิกที่ปรากฏอยู่ในตารางของน้อง G.sis.t จึงยังไม่ถือเป็นเอกฉันท์ เพราะฉะนั้นสมาชิกท่านใดที่รู้ตัวว่าทำถูกต้องตามกติกา ก็มีสิทธิ์ลุ้นขอรับรางวัลพิเศษ ส่วนท่านใดที่รู้ว่ายังทำไม่ครบกติกา ถ้าต้องการได้รับของดีจากเจ้าของบ้านจริง ก็ช่วยเพิ่มเติมข้อมูลให้ด้วย

    ทั้งนี้ต้องขอย้ำกับ "สมาชิกเก่า" ว่า ประสบการณ์หรือความประทับใจที่ท่านแจ้งไว้ในกระทู้บ้านเหรียญบินนี้จะถูกคัดเลือกเพื่อนำไปตีพิมพ์ในหนังสือที่พี่ พี กำลังจัดทำอยู่ ดังนั้นเพื่อเป็นการช่วยเผยแพร่บารมีของหลวงพ่อทรง อันเป็นเคารพรักของพวกเราทุกคน ก็ขอให้ท่านสมาชิกเก่าช่วยเปิดเผยให้อีกหลายๆคนได้รับรู้ด้วยนะคะ....
    (||)

    ในส่วนของดีที่พี พี จะขอมอบให้กับสมาชิกมีอะไรบ้าง moo noi ต้องขอรบกวนน้อง G.sis.t สรุปใ้ห้อีกทีนะคะ

    (smile)

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2010
  4. wewong

    wewong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    319
    ค่าพลัง:
    +880
    น่าจะเป็น...วัดเขาคอก...เพราะผมไปวัดมาเดือนที่แล้ว วัดอยู่ในบริเวณโรงเรียนนายร้อย จปร.ครับ
     
  5. G.sis.t

    G.sis.t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,321
    ค่าพลัง:
    +11,307
    ครับ ยืนยันตามที่พี่หมูน้อย ได้กล่าวไว้ข้างต้น
    และ ต่อไปนี้จะไม่มีการอััพเดทตาราง และ อับดับ รวมทั้งของรางวัลพิเศษ ที่ 1 และ ที่ 9 ก็ยังไม่ถือว่าถูกต้องนะครับ จะถูกต้องต่อเมื่อ มีสมาชิกทั้งเก่าและใหม่ ครบ 100 คน และ ทางคณะกรรมการได้ทำการตรวจสอบแล้วเรียบร้อยว่าทำถูกต้องตามกฏกติกา แล้วส่งผลใ้ห้พี่พี
    เมื่อ พี่พีตรวจสอบอันดับว่า ข้อมูลของกรรมการทั้ง 4 ตรงกัน จึงสามารถเลือกของรางวัลพิเศษ ในส่วนของอับดับที่ 1 และ 9 ได้

    นั้นแปลว่าเมื่อมีการประกาศผล ลำดับในตารางอาจเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

    ฉะนั้นพี่ๆคนไหนที่เล็งอับดับที่ 1 กับ 9 ไว้ บอกได้เลย ว่ายากครับ คนที่ได้อับดับที่ 1 กับ 9 ต้องดวงดีจริงๆ

    เรื่องกติกาบางอย่างผมอาจจะอะลุ่มอะล่วยให้เช่น เบอร์โทรศัพท์ วันที่สมัครสมาชิก โดยเฉพาะวันที่สมัครสมาชิก ผมสามารถเอาจากด้านข้างๆของไอดอลของๆ หรือ เช่นการโพสรูป ถ้าไม่เป็นจริงๆให้บอกครับ ผมจะอะลุ่มอะล่วยให้ แต่ถ้าพี่ๆท่านใด ทำได้ ลง ก็ลงเถอะครับ

    ของขวัญของสมาชิกใหม่ ที่ลงชื่อครบและถูกต้องตามกฏกติกา มีดังนี้ครับ
    สมาชิกใหม่

    ๑) รูปอัดกระจกหลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

    ของขวัญของสมาชิกเก่า ที่ลงชื่อครบ และ ถูกต้องตามกฏกติกา มีดังนี้ ครับ

    ๑) รูปอัดกระจกหลวงปู่บุญจันทร์
    ๒) รูปอัดกระจกหลวงปู่เล็ก วัดทำนบ

    [FONT=&quot]ข้อมูลของรางวัลครับ
    รูปอัดกระจกหลวงปู่เล็ก หน้า 607 กระทู้ที่[/FONT]#12122 12127 12132 12207
    รูปหลวงพ่อบุญจันทร์ หน้า 735 กระทู้ที่ #14683 หัวข้อที่ 4
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2010
  6. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    ตามกรรมการครับ

    ผมเลือกเองล่ะ มึนตายเลย...เหอๆๆ

    ขอตัวก่อน ดึก กลับมาน่ะครับ

    รางวัลพื้นฐาน ผมมีที่ปรึกษา ที่มีตาใน อันนี้เป็นความเชื่อเฉพาะตัว

    รูปกระจกหลวงปู่เล็ก พอสรุปทางเดียวดันว่า มีพุทธคุณทางคุ้มครองสูงมากๆๆๆๆ

    รูปอัดกระจกหลวงพ่อ บุญจันทร์ มีพุทธคุณ ทางเมตตา แคล้วคลาดสูงมากๆๆๆๆครับ

    เป็นความเชื่อเฉพาะตัว ท่านอย่าเชื่อโดยไม่มีเหตุผลน่ะครับ แต่ความจริงคือ ผมแจกท่านฟรีๆ ให้ไปเป็นของสมมุติ ถึงพระ รัตนตรัย ท่านทำตัวดี ของสมมุติพวกนี้ก็จะไปช่วยเกื้อหนุนท่าน...แหะๆ
     
  7. G.sis.t

    G.sis.t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,321
    ค่าพลัง:
    +11,307
    สวัสดีครับพี่ Bee-Pisut

    ต่อไปนี้คือคำชี้แจ้งในส่วนของผมนะครับ ที่ลงตารางในครั้งก่อน

    <link rel="File-List" href="file:///C:%5CDOCUME%7E1%5Cwinxp%5CLOCALS%7E1%5CTemp%5Cmsohtml1%5C02%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Angsana New"; panose-1:2 2 6 3 5 4 5 2 3 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:roman; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:16777219 0 0 0 65537 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; mso-bidi-font-size:14.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Angsana New";} @page Section1 {size:595.3pt 841.9pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:35.4pt; mso-footer-margin:35.4pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:ตารางปกติ; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> [FONT=&quot]ผมขออธิบายในประเด็นลงตาราง ที่พี่บี้แย้งมานะครับ[/FONT]
    [FONT=&quot]ประเด็นที่1 [FONT=&quot]ผมขออนุญาตยกขอความของพี่บี้มานะครับ [/FONT] [FONT=&quot]ที่แล้วมาอย่างพี่ [/FONT]aries2947 [FONT=&quot]ทีแรกลงไม่ครบยังใส่ชื่อให้เลยนะครับ[/FONT][/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ครับ หากถ้าพี่บี้ติดตามกระทู้นี้มาตั้งแต่ต้นการเริ่มลงชื่อ พี่บี้จะสังเกตได้ว่า ในระยะแรกๆบางคนก็ลงไม่ครบ ส่วนบางคนก็ลงครบ นะครับ[/FONT]
    [FONT=&quot]โดยในระยะแรกกติกามีง่ายๆ ในหน้าที่ 737 กระทู้ที่ 14733<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]ซึ่งในระยะแรกผมทำตารางไม่เป็นทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจสอบและเก็บข้อมูลคอยส่งให้พี่bud_dha[FONT=&quot]โดยการอับโหลดไฟล์ไว้ในเวบ และพี่[/FONT]bud_dha[FONT=&quot]กับพี่ [/FONT]Ong [FONT=&quot]ทำตารางให้ลง เข้าใจว่าพี่[/FONT] bud_dha[FONT=&quot] และพี่ [/FONT]Ong[FONT=&quot] จะอะลุ่มอะลวยด้วยเช่นกัน ตอนหลังผมก็จะอะลุ่มอะลวยโดยการไม่เอาเบอร์โทรฯใครอยากใส่ผมเก็บ ใครไม่ใส่ไม่ว่า วันที่สมัครสมาชิกไม่ใส่ผมก็ไม่ว่า ย้อมเสียเวลาเล็กน้อยไป เอามาจากด้านซ้ายมือข้อมูลของพวกพี่ๆ[/FONT][/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot] ผมยึดถือเพียงแค่ กติกาง่ายๆที่ลงไว้หลายๆครั้ง พร้อมคำชี้แจ้งการจัดลำดับที่ ให้พี่ๆเข้าใจว่า ผมไม่ได้มั่วในการจัดลำดับ หรือมีเส้นเลือกลำดับที่ 1 หรือที่ 9 กับใครโดย ผมยึดถือความถูกต้องในลำดับเวลาการทำให้ครบกติกาแค่ง่ายๆเท่านี้ ก็จะลงตารางให้น่ะครับ<o></o>[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]และในกรณีของพี่ aries2947[FONT=&quot] ขอให้พี่บี้ย้อนไปดูใน ที่หน้า 739 กระทู้ที่ 14770 และที่ 14772 นะครับ ว่าในขณะนั้นพี่[/FONT] aries2947[FONT=&quot] ทำไม่ครบและผมในท้วงติงว่า ขอ ชื่อ ฯลฯ เพื่อในการลงตาราง ต่อมาพี่[/FONT] aries2947[FONT=&quot] ก็ทำการแก้ไข เกือบจะทันที โดยเข้ากติกาของสมาชิกใหม่ และในขณะนั้นยังไม่มีใครมาลงชื่อต่อ ในทันที ผมก็สามารถที่จะลงตารางให้ได้น่ะครับ (ถ้าหากในขณะนั้นมีคนลงชื่อต่อโดยทันที พี่ [/FONT]aries2947 [FONT=&quot]ก็จะถูกเลือนลำดับมาเหมือนกันครับ)<o></o>[/FONT][/FONT]
    [FONT=&quot]ต่อมาในหน้าที่ 742 กระทู้ที่ 14834 พี่ aries2947[FONT=&quot] ก็ขอให้ทำการเปลี่ยนแปลงสถานะสมาชิกใหม่ ไป เป็นสมาชิกเก่า โดยในครั้งนี้ ผมก็ จะอะลุ่มอะลวยด้วยเช่นกัน ที่จะไม่ไปทวงรูปภาพพระเครื่องที่พี่ [/FONT]aries2947[FONT=&quot] ยังไม่ได้โพส นะครับ[/FONT][/FONT]
    <o></o>
    <o></o>
    <o></o>
    [FONT=&quot]และขอชี้แจ้งพี่ ที่ผมต้องให้ทำการระบุความต้องการว่า จะเป็นสมาชิกใหม่ หรือ เป็นสมาชิกเก่านั้นเพราะว่า[/FONT]
    [FONT=&quot]และในกระทู้ของพี่พีที่ หน้า 740 กระทู้ที่ 14796 พี่พีบอกไว้ดังนี้ครับ[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ขออนุญาตพี่พีก๊อบ ข้อความมาน่ะครับ[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]เอาแบบนี้ครับ

    [FONT=&quot]เอาใจว่า[/FONT]

    [FONT=&quot]ใครอยากสมัครแบบเก่าก็สมัคร[/FONT]

    [FONT=&quot]ใครอยากสมัครแบบใหม่ก็สมัคร[/FONT]

    [FONT=&quot]ผมรับได้ทุกรูปแบบ[/FONT]

    [FONT=&quot]ว่าจะแจกอย่างล่ะ ๑๐๐ หนึ่งก่อน[/FONT][/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]ดังนั้น นับตั้งแต่ที่พี่พีประกาศวิธีการคัดเลือกสมาชิก ทั้งใหม่และเก่า ด้วยข้อกำหนดที่ว่า เอาตามใจ[/FONT]
    [FONT=&quot]รับแต่นั้นมา ผมจึงให้พี่ๆระบุมาว่า จะเป็นสมาชิก ใหม่ หรือ เป็นสมาชิกเก่า และทำตามกฎของสมาชิกนั้นๆ[/FONT]
    [FONT=&quot]เพราะผมไม่สามารถไปตัดสิ้นใจแทนพี่ๆท่านได้ว่าจะอยากเป็นสมาชิกใหม่ หรือ อยากที่จะเป็นสมาชิกเก่าน่ะครับ[/FONT]
    [FONT=&quot]ด้วยเหตุผลแบบนี้ ผมจึงให้พี่ๆที่ลงชื่อหลังจากพี่พีประกาศแล้ว ว่า ให้ระบุมาด้วย [/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]กรณีที่ บ้างท่านลงชื่อไม่ครบ เช่น คุณน้ำดี1 ผมก็เห็นว่า เป็นสมาชิกที่มาลงในลำดับแรกๆ ก็อะลุมอะลวยกันไปครับ[/FONT]
    <o></o>
    [FONT=&quot]แต่ในกรณีนี้ของพี่ ที่มาลงชื่อหลังๆและทำผิดกฎกติกา สาเหตุหลักๆ ที่ผมไม่ลงชื่อให้มีสิทธิ์ไว้ก่อนในตารางเพราะ ผมไม่ชอบมั่วครับ ถูกทำครบ ว่าไปตามถูกครบ ไม่ครบ ก็รอก่อน มาแก้ไข้ได้ให้ทันเวลา ของฟรีของดีของขลังแบบนี้ เราน่าจะใส่ใจเกระตือรื้อร้นป็นพิเศษไม่ถูกต้องหรือครับ[/FONT]


    [FONT=&quot]และหลังจากที่ผมได้ปรึกษาถามพี่ๆคณะกรรมการอีกทั้ง 3 ท่าน ประกอบไปด้วยพี่ [/FONT]bud_dha พี่Ong พี่moo noi
    โดย
    พี่ bud_dha ให้ความเห็นว่า ควรจะคงกฏกติกาไว้แบบเดิม
    พี่Ong ให้ความเห็นว่า อย่างไรก็ได้ ทำให้บรรยากาศมันสบายๆ
    พี่ moo noi ให้ความเห็น ดังที่กล่าวมาแล้วในหน้าที่ 820 กระทู้ที่ 16398
    และผมเห็นด้วยกับพี่moo noi



    สรุปได้ว่า

    <o></o>[FONT=&quot]ต่อไปนี้เพื่อความยุติโดยธรรม ทางคณะกรรมการจะไม่ทำการอัพเดทตารางให้ขึ้นหน้าเวบอีกต่อไป[/FONT]
    [FONT=&quot]และจะตรวจสอบตั้งแต่อับดับแรกที่ทำการลงข้อมูล ทั้งสมาชิกเก่า และ สมาชิกใหม่ว่าครบกติกาหรือไม่อย่างไร นะครับ[/FONT]
    [FONT=&quot] จะแจ้งให้ทราบเพียงว่า ตอนนี้ไปเป็นจำนวนกี่คน และเรื่องของอับดับ ย้ำตรงนี้ ยังไม่แน่นอน [/FONT]
    ลายละเอียดอยู่ในโพสของผมหน้าที่ 820 กระทู้ที่ 16400

    [FONT=&quot]และต้องกราบขอประทานอภัยที่ผมทำให้เข้าใจผิดแต่แรก เนื่องจากผมสื่อสารได้ไม่ดีพอกับทางคณะกรรมการท่านอื่นๆ หวังว่าพี่ๆจะยกโทษให้นะครับ<o></o>[/FONT]

     
  8. plykaew

    plykaew เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +1,278
    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่ทรง ครับ<!-- google_ad_section_end -->
    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) -->สาธุ สาธุ สาธุ<!-- google_ad_section_end -->
     
  9. โอ ท่าซุง

    โอ ท่าซุง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,291
    ค่าพลัง:
    +8,435
    อนุโมทนาด้วยครับ
     
  10. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    วันนี้คณะทำงานทำงานหนักเลยครับ ขอเป็นกำลังใจทั้งผู้ให้และผู้รับสาธุ...
     
  11. aries2947

    aries2947 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    2,031
    ค่าพลัง:
    +11,622
    โอ้โห มีพาดพิงถึงผมด้วยเหรอครับ 555 น้องผมติดงานต่างจังหวัดคงไม่ได้เข้าอีกนานเลยครับ ผมขอพูดแทนล่ะกันครับ
    มีอะไรก็คุยกันนะครับ เน้นเมตตาเพราะเป็นกระทู้ที่เกี่ยวกับหลวงพ่อทรงที่เราต่างเคารพอย่างที่พี่พีบอกนะครับ เรื่องลำดับผมคุยให้เรียบร้อยตั้งนานแล้วนะครับ น้องผมไม่ได้ติดใจอะไรหรอกครับ เข้าใจในการทำหน้าที่ของคุณG.sis.tนะครับ อย่ากังวลไปเลยครับ สบายๆ อย่าเครียดเลยนะครับ

    ของผมขาดรูปเหรอครับ พอดีกล้องผมแฟนเอาไปใช้ไม่เสร็จเลยครับ
    งั้นผมเอารูปที่คุณเบ็นลงไว้ล่ะกันครับ เพราะผมบูชามาจากคุณเบ็นนะครับ
    เอ้ผมขาดอะไรอีกไหมครับ บอกหน่อยนะครับ
    ขอบคุณนะครับ

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    [​IMG]


    ปล.ต้องขอโทษแทนน้องผมด้วยนะครับ ที่ทำให้วุ่นวายกันนะครับ
    เค้าคาดหวังช่วงวันที่มีปัญหาเลยเป็นแบบนี้ครับ แต่คุยให้ตั้งนานแล้วก็ไม่มีอะไรแล้วนะครับ
     
  12. aries2947

    aries2947 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    2,031
    ค่าพลัง:
    +11,622
    อ้างอิง:
    ข้อความดั้งเดิมโดยคุณ moo noi [​IMG]
    กราบหลวงพ่อทรง และ สวัสดียามสายกับพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกท่านนะคะ

    วันนี้ฤกษ์งามยามดี ... moo noi ขอย้อนทบทวนกฏ-กติกา การรับมอบของดี จาก เจ้าของบ้าน "พีี่ พี เสาวภา" กันซะหน่อยนะคะ (ซึ่งดูเหมือนจะย้อนกันบ่อยมากๆ)

    กติกาการรับสมัครสมาชิกบ้านเหรียญบินเพื่อขอรับของดีจากเจ้าบ้าน (ย้อนกลับไปหน้า 737 กระทู้ที่ 14734)
    1. สมาชิกเก่า : โพส รูปพระเครื่องของหลวงพ่อทรง ที่อารธนาอยู่ พร้อมบอกความประทับใจ(ประสบการณ์) ไม่ต้องยาว แล้วลงชื่อที่อยู่ เบอร์โทร วันที่สมัคร
    2. สมาชิกใหม่ : ลงชื่อที่อยู่ เบอร์โทร วันที่สมัคร ถ้ายังไม่มีเรื่อง อย่างน้อยก็บอกว่าทราบเรื่องหลวงพ่อทรงมาจากใคร???

    ขอย้ำกติกาจากเจ้าของบ้าน ที่หน้า 788 กระทู้ที่ 15760 ค่ะ

    เพื่อให้เกิดความเป็นกลางต่อสมาชิกทุกสถานภาพ ทางคณะกรรมการยืนยันว่าจะใช้กติกาเป็นบรรทัดฐาน ข้อมูลของสมาชิกที่ทำถูกต้องตามกติกาเท่่านั้นที่จะถูกบันทึกลงในตารางและจะถูกจัดลำดับ เพื่อลุ้นขอรางวัลพิเศษจากท่านเจ้าบ้าน

    และเท่าที่คณะกรรมการได้ย้อนกลับไปตรวจสอบข้อมูลของสมาชิกทั้งเก่าและใหม่ ได้พบว่ายังมีสมาชิกอีกหลายท่านที่ไม่ได้ทำตามกติกา ดังนั้นลำดับสมาชิกที่ปรากฏอยู่ในตารางของน้อง G.sis.t จึงยังไม่ถือเป็นเอกฉันท์ เพราะฉะนั้นสมาชิกท่านใดที่รู้ตัวว่าทำถูกต้องตามกติกา ก็มีสิทธิ์ลุ้นขอรับรางวัลพิเศษ ส่วนท่านใดที่รู้ว่ายังทำไม่ครบกติกา ถ้าต้องการได้รับของดีจากเจ้าของบ้านจริง ก็ช่วยเพิ่มเติมข้อมูลให้ด้วย

    ทั้งนี้ต้องขอย้ำกับ "สมาชิกเก่า" ว่า ประสบการณ์หรือความประทับใจที่ท่านแจ้งไว้ในกระทู้บ้านเหรียญบินนี้จะถูกคัด เลือกเพื่อนำไปตีพิมพ์ในหนังสือที่พี่ พี กำลังจัดทำอยู่ ดังนั้นเพื่อเป็นการช่วยเผยแพร่บารมีของหลวงพ่อทรง อันเป็นเคารพรักของพวกเราทุกคน ก็ขอให้ท่านสมาชิกเก่าช่วยเปิดเผยให้อีกหลายๆคนได้รับรู้ด้วยนะคะ....
    (||)

    ในส่วนของดีที่พี พี จะขอมอบให้กับสมาชิกมีอะไรบ้าง moo noi ต้องขอรบกวนน้อง G.sis.t สรุปใ้ห้อีกทีนะคะ

    (smile)


    ของผมเท่าที่ดูครบแล้วนะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2010
  13. moo noi

    moo noi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    6,328
    ค่าพลัง:
    +23,902
    ทำแบบนี้ก็ได้ค่ะ...(deejai)
     
  14. aries2947

    aries2947 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    2,031
    ค่าพลัง:
    +11,622
    ของคุณ bee-pisut เท่าที่ดูขาดเบอร์โทรนะครับ
    เบอร์ 0818778377 ครับ

    วันที่สมัคร 16 Mar 2010

    ปล.ขออนุญาตตอบแทนนะครับ เพราะน้องไม่อยู่หลายวันครับ
     
  15. aries2947

    aries2947 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    2,031
    ค่าพลัง:
    +11,622
    ขอบคุณครับ
     
  16. mmax

    mmax เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    388
    ค่าพลัง:
    +1,119
    กราบหลวงพ่อทรงครับ
     
  17. G.sis.t

    G.sis.t เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,321
    ค่าพลัง:
    +11,307

    ผมอยากมีพี่ชายแบบพี่จริงๆเลย เป็นห่วงน้องมากมาย

    เรื่องเบอร์กับวันที่สมัคร นี่ไม่เน้น นะครับ ไม่มีก็ไม่ว่าอะไรครับ อะลุ่มอะลวย กันได้ครับ
     
  18. cc5922

    cc5922 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    4,193
    ค่าพลัง:
    +16,973
    วันนี้ไปกราบหลวงปู่บุญมา มาครับ ถือว่าทำบุญวันเสาร์ 5 ได้เวลากลับบ้านพักผ่อนครับ ทุกท่าน
     
  19. BaByUltraMan

    BaByUltraMan เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    2,919
    ค่าพลัง:
    +4,647
    สวัสดีครับตอนนี้ อยู่ กาญฯ

    ไม่ได้เข้ามาอ่านหลายวันเลย

    ไปอยู่ ราชบุรี มา 10 วัน แฮะๆ
     
  20. nu_wa

    nu_wa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,740
    ค่าพลัง:
    +10,697
    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรง

    สวัสดียามเย็นๆๆครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...