***วัตถุมงคล หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน/ หลวงปู่ดู่ วัดสะเเก ราคาคุยกันได้ครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย witca, 28 กุมภาพันธ์ 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    ตอบครับ

    รายการที่11ครับ
     
  2. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 16. พระเหนือพรหม พิมพ์กลาง ปี19 หลวงปู่ดู่ วัดสะแก

    สภาพสวยจัด พระธาตุเต็มทั้งองค์ มีเสน่ห์เหลือล้นเกินห้ามใจครับ
    หลวงปู่ท่านมักจะกล่าวให้ศิษย์ฟังกันบ่อย ๆ ถึงเรื่องท้าวพกาพรหมที่พ่ายแพ้ต่อองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า
    ข้อมูลการสร้างพระพรหมของหลวงปู่ดู่ หลวงปู่เล่าให้ฟังว่า ในบทพาหุง (ชัยมงคลคาถา บทที่ 8) เป็นปางที่พระพุทธเจ้าไปปราบทิฐิของท้าวพกาพรหม เพราะท้าวพกาพรหมถือตนเองว่าเป็นใหญ่ที่สุดในสามโลก ไม่กลัวผู้ใด พระพุทธเจ้าทรงใช้อำนาจฤทธิ์โดยไปปราบท้าวพกาพรหมได้ตกลงกันว่า จะซ่อนหากัน โดยให้ท้าวพกาพรหมไปซ่อนก่อน ท้าวพกาพรหมก็ตกลงและไปซ่อนทั้งสามโลก ไม่ว่าจะเป็นพรหมโลก ยมโลก โลกมนุษย์ พระพุทธองค์ก็ทรงหาท้าวพกาพรหมพบ แม้แต่ท้าวพกาพรหมจะแปลงตนให้เล็กที่สุดแล้วไปซ่อนในเม็ดทรายในมหาสมุทร เม็ดที่เล็กที่สุด พระพุทธองค์ก็หาพบ ท้าวพกาพรหมจึงยอมแพ้ต่อพุทธองค์แต่ยังไม่ยอมเสียทีเดียว โดยกล่าวว่าท่านหาเราแล้ว แต่เรายังไม่ได้ค้นหาท่านเลย จึงให้พระพุทธองค์ไปซ่อนบ้าง พระพุทธองค์ทรงแปลงพระวรกายให้เล็กลง และไปประทับบนมวยผมของพรหม พรหมนั้นหาไปทั่วทั้ง 3 โลก แต่ก็ไม่สามารถหาพระพุทธองค์พบ จึงอ่อนใจและยอมแพ้ในที่สุด ดังนั้นพระพุทธองค์จึงเสด็จลงมาบนมวยผมของพรหมเมื่อพระพุทธองค์ทรงเห็นว่าพรหมเริ่มลดทิฐิมานะมาบ้างแล้วก็ได้ทรงแสดงธรรมให้ฟัง ท้าวพกาพรหมนั้นก็สำเร็จโสดปัตติผลกลายเป็น “พระพรหม” ในปัจจุบันหลวงปู่ดู่บอกว่า การสร้างพระพุทธองค์ไว้บนเศียรองค์ของท่าน ผู้ที่นำไปใช้เมื่อปฏิบัติดีสามารถชนะได้ทั้งสามโลก เหมาะแก่การนำไปบูชา เพื่อให้ชีวิตรุ่งเรือง แต่หลวงปู่บอกไว้ว่า สิ่งที่ศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงนั้นคือกรรม

    ราคา 3999- ครับ
    ติดต่อสอบถามได้นะครับ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      80.3 KB
      เปิดดู:
      180
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 มีนาคม 2013
  3. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 17.เหรียญรุ่นแรก มนต์พระกาฬ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ออกวัดบ้านจาน พร้อมทองครับ
    "มนต์พระกาฬ" หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน

    เหรียญรุ่นแรกของหลวงปู่หมุนท่าน ที่ออก ณ วัดบ้านจาน... หลวงปู่มอบหมายให้พระมหาปิ่น เจ้าอาวาสวัดบ้านจาน เป็นผู้ดำเนินการจัดสร้าง หลวงปู่หมุนอธิฐานจิตปลุกเสกตลอดไตรมาส และปลุกเสกครั้งใหญ่สำทับสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ ที่ ๑๕ ตุลาคม ๒๕๔๓ ณ วัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

    “ผู้ใดคิดร้ายผลร้ายนั้นย่อมสะท้อนกลับหรือเพียงคิดเป็นศัตรู คนคิดก็แย่" นี่คือคำพูดของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อมตะเถระ ๕ แผ่นดิน กับเหรียญรุ่นแรก ที่ออกวัดบ้านบ้านจาน ซึ่งเป็นเหรียญรุ่นเดียวที่หลวงปู่ได้ทรงบรรจุมนต์พระกาฬสะท้อนกลับ ยันต์ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์หนุมานเชิญธงหมายถึง "ชัยชนะ" พุทธคุณดีเด่น คือ "แพ้ไม่เป็น" หลวงตามหาบัว ยังบอกกับลูกศิษย์ว่า อยากได้วัตถุมงคลที่แรงด้วยอิทธิปาฏิหารย์ให้มาขอกับหลวงปู่หมุน และอีกยังหลวงพ่อกวย ท่านยกย่องว่าหลวงปู่หมุนเก่งมากๆให้ลูกศิษย์ไปกราบท่านให้จงได้ หลวงปู่หมุนมีพลังจิตของสูงมากๆ

    วัตถุประสงค์การสร้างเหรียญรุ่นนี้

    การสร้างเหรียญรุ่นแรกนี้ เพื่อจัดหาจตุปัจจัยจัดซ่อมแซมสร้างเมรุเผาศพที่วัดบ้านจาน ซึ่งได้ชำรุดทรุดโทรมอยู่ในสภาพที่ใช้การไม่ได้ ญาติโยมที่อาศัยอยู่ใกล้ๆ วัด หากประสงค์จะจัดงานอวมงคลก็ต้องพากันเดินทางไปจัดงานวัดอื่นซึ่งอยู่ไกลออกไป
    ทำให้สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายและเสียเวลาไปมาก พร้อมกันนี้ปัจจัยรายได้ส่วนหนึ่ง ที่ได้มาจากการออกเหรียญรุ่นแรกนี้ จะนำไปสมทบทุนสร้างพระอุโบสถ วัดดอนนาราง อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ อันเป็นวัดที่หลวงปู่หมุนท่านสร้างขึ้นมาเองทั้งหมด ตั้งแต่เมื่อครั้งที่หลวงปู่หมุน อายุ ๖๐ ปีเศษ จนถึงหลวงปู่หมุนอายุล่วงเข้า ๑๐๕ ปีแล้ว อุโบสถวัดดอนนาราง การจัดสร้างก็ยังไม่แล้วเสร็จยังค้างคาอยู่ หลวงปู่จึงดำริ กับหลวงพ่อพระมหาปิ่นเจ้าอาวาสวัดบ้านจาน จัดสร้างเหรียญรุ่นแรกนี้ขึ้นอภินันทนาการแด่ผู้ที่บูชาร่วมทำบุญกับหลวงปู่หมุนทุกท่าน

    จำนวนการสร้างเหรียญรุ่นแรก วัดบ้านจาน
    เนื้อทองคำ จำนวนสร้าง ๒๐ เหรียญ
    เนื้อเงิน จำนวนสร้าง ๒,๐๐๐ เหรียญ
    เนื้อนวะ จำนวนสร้าง ๒,๐๐๐ เหรียญ
    เนื้อทองแดง จำนวนสร้าง ๑๐,๐๐๐ เหรียญ
    (เหรียญเนื้อทองคำ, เนื้อเงิน, เนื้อนวะ ตอกโค๊ตและหมายเลขกำกับทุกเหรียญ ส่วนทองแดงตอกโค๊ตกำกับ)


    เป็นวัตถุมงคลอีกรุ่นที่หลวงปู่หมุนปลุกเสกด้วยสุดยอด มหามนต์ มนต์พระกาฬ หลวงปู่บอกว่าใครที่มีเหรียญรุ่นนี้ติดตัว ผู้ใดจะคิดร้ายผลร้ายนั้นจะสะท้อน กลับหรือเพียงแต่คิดเป็นศัตรู คนคิดก็แย่แล้ว!!!

    หลวงปู่หมุนอธิฐานจิตปลุกเสกตลอดไตรมาส และปลุกเสกครั้งใหญ่สุดท้ายเมื่อวันอาทิทย์ ที่ ๑๕ ตุลาคม พ.ศ ๒๕๔๓ ณ วัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ

    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป
    ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”

    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. ๒๔๓๗ – ๒๕๔๖ อายุยืนถึง ๑๐๙ ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. ๒๕๔๒ – ๒๕๔๕ จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน ๑๐ ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ

    สาเหตุที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นเก่า ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..

    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาดอายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้ เติมเต็ม! ในสิ่งที่ท่านขาดหาย ประสบการณ์ใหม่ ๆ รอท่านอยู่..

    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ

    ราคา 21000- พร้อมทองเลี่ยมมาหมื่นกว่าบาท
    ติดต่อสอบถามได้นะครับ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 พฤษภาคม 2013
  4. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    ติดต่อสอบถามได้นะครับ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 มีนาคม 2013
  5. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 18.ลูกอม ลูกแก้ว หรือบางท่านเรียก ลูกแก้วสารพัดนึก ลูกแก้วมณีนพรัตน์ ลูกแก้วมหาจักรพรรดิ์ เนื้อผงพุทธคุณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก อยุธยา

    ลูกอมผงกัมมัฏฐาน หลวงปู่ดู่ วัดสะแก เป็นวัตถุมงคลอีกชิ้นที่หลวงปู่ ตั้งใจปลุกเสกเป็นอย่างมาก เกิดอิทธิปาฏิหาริย์มากมายขณะทำการปลุกเสก มีประสบการณ์โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภ และการอธิษฐานจิต ขอได้ดังหวัง ลูกอมของท่านจึงได้รับการขนานนามอีกชื่อว่า "ลูกแก้วสารพัดนึก" จึงทำให้เป็นที่ต้องการของลูกศิษย์ลูกหาของท่านมากมาย ลูกอมของหลวงปู่ดู่ท่านผสมด้วยมวลสารต่าง ๆ มากมาย รวมถึงผงกัมมัฏฐาน อันเป็นมวลสารพิเศษของท่าน นำมาปั้นเป็นลูก ขนาดโดยเฉลี่ย จะอยู่ที่ 1 ซม. โซนเนื้อจะมีอยู่หลายสีนะครับ อาทิเช่น สีเขียว ชมพู น้ำตาล เหลือง และสีเทา ซึ่งค่านิยมก็จะต่างกันแล้วแต่พื้นที่และผู้ศรัทธาจะพิจารณากันไป แต่ของแท้จะต้องมีรูทุกลูกนะครับ

    ที่ให้มีรูทุกลูกนั่นก็เป็นคำสอนของหลวงปู่ดู่ ซึ่งท่านจะพร่ำสอนเสมอว่า คนเราเกิดมาจากอากาศธาตุนั่นคือ ไม่มีอะไรติดตัวมา ดังหลวงปู่ว่า อนิจจัง (ความไม่เที่ยง) ทุกขัง (ความทนได้ยาก) และ อนันตา (ความไม่ใช่ตัวตนอันแท้จริง) การเพ่งมองผ่านรูก็เหมือนมองผ่านอากาศธาตุนั่นเอง

    ผู้ที่จำลูกอมไปนั่งปรกกัมมัฏฐาน ก็ให้สวดภาวนาคาถาไตรสรณคมน์ ดังนี้

    "พุทธัง สรณัง คัจฉามิ ธัมมัง สรณัง คัจฉามิ สังฆัง สรณัง คัจฉามิ"

    กำหนดจิตใจให้สงบ เมื่อจิตใจสงบว่างแล้ว ก็ให้น้อมแผ่เมตตาออกไป ว่า

    "พุทธัง อนันตัง ธัมมัง จักรวาลัง สังฆัง นิพพานะ ปัจจะ โย โหตุ"

    ก่อนจะเลิกภาวนา ก็ให้อาราธนาพระเข้าตัวโดยว่า

    "สัพเพ พุทธา สัพเพ ธัมมา สัพเพ สังฆา พะลัปปัตตา ปัจเจกานัง จะยัง พะลัง อะระหันตานัญ จะเตเชนะรักขัง พันธามิสัพพะโส พุทธัง อธิษฐามิ ธัมมัง อธิษฐามิ สังฆัง อธิษฐามิ"

    เสร็จแล้วก็อธิษฐาน ในสิ่งที่ดี ที่เป็นไปได้ สิ่งที่เป็นความสุข ไม่นำความเดือดร้อนให้ผู้อื่น ก็จะประสบแต่ความสุขความสมหวังต่อไปครับ

    ลูกที่ลงให้บูชานี้นี้ คัดมาสวยเป็นพิเศษ ขนาด 1.4 ซม. งานปั้นมือไม่กลมเป๊ะหรอกนะครับ หลวงปู่ดู่อธิฐานจิต ใช่นั่งกรรมฐานได้เลยครับ สภาพเก็บดีมากผิวเดิมไม่ผ่านการใช้บูชา เข้มขลังพุทธคุณแรงดีครับ เปรียบดังแก้วสารพัดนึก

    บูชาเเล้วครับ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • image.jpg
      image.jpg
      ขนาดไฟล์:
      11.2 KB
      เปิดดู:
      79
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤษภาคม 2013
  6. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 19. หลวงปู่ทวด ปี43 หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน

    หลวงปู่หมุนเป็นสหธรรมมิกกับหลวงปู่ทิม วัดช้างไห้ ตอนที่หลวงปู่หมุนธุดงค์เท้าเปล่าลงภาคใต้เพื่อเสาะหาอาจารย์ผู้เก่งกล้าใน สายวิชาต่างๆหลวงปู่หมุนได้พบเจอกับพระอาจารย์ลึกลับหลายต่อหลายรูปขอศึกษา วิชาก็มากมาย เรียนจนเจนจบก็เก็บอัฐบริขารเดินธุดงค์ต่อไปเรื่อยๆเพื่อไปพบพระอาจารย์ที่ เก่งในสายวิชาต่างๆต่อไปเรื่อยๆตอนที่หลวงปู่หมุนธุดงค์ลงใต้ได้มีโอกาสไป พำนักอยู่กับหลวงปู่ทิม วัดช้างไห้เป็นเวลาเกือบ2ปีแลกเปลี่ยนวิชาอาถรรพณ์เวทมต์กันจนหมดไส้หมดพุง กันเลยทีเดียว โดยที่ทั้งคู่มีภูมิธรรมและการปฏิบัติกรรมฐานอย่างชำชองเป็นทุนอยู่แล้วจึง ทำให้เรียนรู้ซึ่งกันและกันได้เร็วและครบถ้วน หลวงปู่ทิมเองมีบารมีเชิญขอบารมีหลวงปู่ทวดให้ช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้เช่นไร หลวงปู่หมุนก็มีบารมีเชิญขอบารมีหลวงปู่ทวดได้เช่นกัน แต่หลวงปู่หมุนเป็นพระที่ไม่เคยเปิดเผยตัวให้มีชื่อเสียง ไม่ชอบความวุ่นวาย แสวงหาแต่ความวิเวกถือธุดงค์เป็นวัตร จึงไม่ปรากฏชื่อเสียงเรียงนามของหลวงปู่หมุนที่ไหนๆมาก่อนเลย เหมือนตอนที่หลวงปู่หมุนธุดงค์เข้าเขตจังหวัดปราจีนบุรีไปขอร่ำเรียนแลก เปลี่ยนวิชากับหลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา หลวงปู่หมุนก็ไม่เปิดเผยชื่อเสียงเรียงนามแต่อย่างไร ทั้งๆที่เป็นผู้ช่วยจารตะกรุดต่างๆเพื่อแจกทหารในช่วงสงครามอินโดจีน และยังขึ้นฮอลิคอปเตอร์ของทหารขึ้นไปกับหลวงพ่อจาด เพื่อให้ไปปัดอาวุธสงครามร้ายแร้งไม่ให้ตกในพื้นที่ที่มีผู้คนอาศัยอยู่อีก ด้วย หลวงพ่อจาด ยังให้หลวงปู่หมุนเป็นผู้พรมน้ำมนต์ ในงานพิธีสวนสนามของเหล่าทหารผู้ที่จบไปออกรบเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ทหาร ทุกคนด้วย สิ่งเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าครูบาอาจารย์ต่างยอมรับในตัวหลวงปู่หมุนเป็น อย่างมากหลวงปู่หมุนต้องเป็นพระที่ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอนและสำเร็จวิชาหลาย แขนงด้วยเป็นแน่ถึงได้รับความไว้วางใจถึงขนาดให้ร่วมประกอบพิธีกรรมสำคัญ ระดับชาติเช่นนี้

    สาเหตุต่อไปน่าจะเป็นเพราะว่า......

    มีศิษย์ใกล้ชิดหลวงปู่หมุนท่านหนึ่ง ไม่ขอเอ่ยนามครับผม ได้นำวัตถุมงคลที่หลวงปู่หมุนสร้างทั้งหมดไปให้หลวงปู่หมุน ดูแล้วถามหลวงปู่หมุนแบบตรงๆว่า หลวงปู่หมุน ขอรับ วัตถุมงคลของหลวงปู่ชิ้นไหนที่หลวงปู่ปลุกเสกดีที่สุดและพุทธคุณแรงที่สุด ผมจะได้นำไปขึ้นคอติดตัวครับหลวงปู่ หลวงปู่หมุนไม่ตอบ ด้วยความเมตตาและไม่อยากทำให้ลูกศิษย์คนนั้นเสียความตั้งใจ(เสียความรู้สึก) สักพักหลวงปู่หมุนก็ชี้ไปที่พระเนื้อว่านหลวงปู่ทวดหลังพระพิฆเนศวร เท่านั้นแหละครับ พี่ท่านนี้ตามเก็บไปเป็นร้อยองค์เลยทีเดียว เอาเป็นว่าแค่นี้ดีกว่าเดี๋ยวบอกข้อมูลอะไรเพิ่มเติมต่อไปเดี๋ยวแพงจนจะหา ไว้บูชากันไม่ไหว

    บูชา เเล้วครับ
    ติดต่อสอบถามได้นะครับ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2013
  7. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 20. กริ่งสัมฤทธิ์ผลหลวงปู่หมุน ไม่มีโค๊ตครับ

    ไม่มีโค๊ะ แต่ปลุกเสกเเน่นอนครับ รีบตอกให้ทันงาน ตอกไม่ครบต้องนำเข้าพิธีก่อน
    เลยบางองค์ไม่ได้ตอกครับ


    ยอดพระเกจิอาจารย์ 5แผ่นดิน ผู้สืบวิชาสายสมเด็จลุนผู้โด่งดังก้องแดนประเทศลาว และอีสาน ล.ป.หมุน ท่านเป็นพระเถระผู้มีวาจาสิทธิ์ และแก่กล้ากสิน -กรรมฐานแตกฉานในวิทยา-อาคมต่างๆ..วัตถุมงคลของท่านมีผู้เลื่อมใสศรัทธาตามเช่าเก็บเสมอ.. นับวันจะหาจะหายากขึ้น...รุ่นนี้จัดพิธีปลุกเสกเสาร์5 ซึ่งเป็นวันแข็ง โบราณจารญ์ท่านว่าปลุกเสกในวันนี้แล้ว วัตถุมงคลจะไม่มีวันเสื่อม โดยจัดพิธีพุทธาภิเษก 5 ครั้งดังนี้ ครั้งที่ 1 ทำพิธีเททองหล่อพระรูปเหมือน,รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพุทธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์ หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2543

    ครั้งที่ 2 ทำพิธีพุทธาภิเษกที่อุโบสถ วัดสุทัศน์ 16 มีนาคม 2543 โดยมีหลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ 101 ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี,หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อถนอม คณะ 2 วัดสุทัศน์ฯ ในวันพิธีพุทธาภิเษกนั้นในเวลา 02.30 น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์๕

    ครั้งที่ 3 เสาร์ 5 วัดป่าหนองหล่ม วันที่ 8 เมษายน 2543 หลวงปู่หมุน เป็นประธานพิธีร่วมกับหลวงปู่กอง อายุ 102 ปี วัดสระมณฑล อยุธยา,หลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ อายุ 101 ปี หลวงพ่อสมจิตร(อิน) วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย และ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน พระเกจิอาจารย์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา นักบุญแห่งบ้านละล่ม จังหวัดบุรีรัมย์ มาอธิษฐานจิตตั้งกสิณไฟ ปลุกเสกเดี่ยวก่อนในเวลาตี 3 กว่าเพื่อเป็นปฐมฤกษ์ แล้วท่านก็ได้กลับไปในเวลา 04.30โดยประมาณ เป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมอยู่ในพิธีในขณะนั้น
    จากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์พิธีพุทธาภิเษก ล.ป.หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสกโดยในพิธีนี้ได้มีพระเกจิอาจารย์ร่วมในพิธีพุทธาภิเษก ทั้งสิ้น 4 ท่านโดยได้ประจำทิศทั้ง4ทิศ อันประกอบด้วย
    -ล.ป.หมุน วัดบ้านจาน โดยขณะนั้นท่านได้จำพรรษาอยู่ที่วัดป่าหนองหล่ม
    -ล.ป.ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท และโด่งดังมาก ในวิชาสมุนไพรและวิชาปรอท
    -ล.ป.กอง วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้แตกฉานและสืบทอดวิชาทำตะกรุดและวัตถุมงคลต่างๆสายวิชา วัดประดู่ในทรงธรรม สำนักตักศิลา แห่งเมืองเก่าอยุธยา
    -ล.พ.สมจิตร วัดบ้านด่าน ศิษย์เอก ล.พ.เอีย วัดบ้านด่าน เทพเจ้าแห่งเมืองหน่อไม้ไผ่ตรง ผู้สืบทอดวทยาอาคมทุกๆด้านจากล.พ.เอีย จนหมดไส้หมดพุง

    ครั้งที่ 4 ที่วัดซับลำใย ในวันที่ 9 เมษายน 2543 ทำพิธีพุทธาภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสาตั้งธาตุ หนุนธาตุ หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ

    ครั้งที่ 5 วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน เวลา 09.19 ที่อุโบสถวัดสุทัศน์ฯ

    ***พระกริ่งรุ่นนี้จัดว่าเป็นรุ่นที่มีพิธีพุทธาภิเศกมากที่สุด ถึง 5 พิธี และ บรรดาอาจารย์ที่มาร่วมปลุกเสกก็สุดยอดทุกท่านครับ

    เรื่องพุทธคุณ สุดๆครับ ใช้อาราธนาทำน้ำมนต์ รักษาโรค แก้สิ่งอัปมงคล โดยไม่เหนือกรรม พกติดตัวเสริมดวงแก้ดวงตก เป็นสิริมงคลป้องกันสิ่งไม่ดีต่างๆ โดยอธิษฐานใช้ได้รวดเร็วสมดังชื่อครับ

    บูชาเเล้วครับ
    ติดต่อสอบถามได้นะครับ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤษภาคม 2013
  8. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 21.ของหายากอีกชิ้น ตะกรุดเทพรันจวน+ เหรียญหมุนเงินหมุนทองบาง หลวงปู่หมุน เดิมๆครับ

    เหรียญ หมุนเงินหมุนทอง บล็อคประคำ18เม็ด เหรียญบางพร้อมตะกรุดเทพรัญจวล เป็นวัตถุมงคลยุคแรกๆของหลวงปู่หมุนท่านเลยนะครับ ตะกรุดเทพรัญจวล ด้านในเป็นแผ่นอลูมิเนี่ยม จารอักขละ เสร์็จแล้วม้วน พันด้วยเชือก ร้อยเป็นสร้อย แล้วแขวนคู่กับเหรียญหมุนเงินหมุนทอง เสร็จแล้วหลวงปู่ก็ปลุกเสกและนำเข้าอีกหลายพิธี หลายวาระ เพื่อแจกให้กับญติโยมผู้มาทำบุญที่วัดสมัยนั้น จำนวนการสร้างก็ไม่ได้มากมายอะไรครับ ได้ทั้งเหรียญหมุนเงินหมุนทอง พร้อมตะกรุดเทพรัญจวน พุทธคุณ เด่นเมตตามหานิยมสุดๆครับ ***ตะกรุดอะลูปิเนียมขาวนิยมสุด***

    บูชา 3000- หายากมากครับติดต่อสอบถามได้นะครับ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 พฤษภาคม 2013
  9. tle_nakhon

    tle_nakhon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2010
    โพสต์:
    168
    ค่าพลัง:
    +508
    รายการที่ 17.เหรียญรุ่นแรก มนต์พระกาฬ หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ออกวัดบ้านจาน พร้อมทองครับ
    บูชาเท่าไหร่ครับ
     
  10. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    ตอบครับ

    ตอบทาง PM เเล้วนะครับ ขอบคุณครับ
     
  11. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รายการที่ 22.พระผงดวงเศรษฐี เนื้อผงพุทธคุณ ผงผสมเกศา, จีวร, ชานหมาก หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 106 ปี พ.ศ.2543

    มีประสบการณ์มาก พระดวงเศรษฐี หลวงปู่หมุน เป็นของดีที่ราคายังสามารถเช่าบูชากันได้ครับ ของปลอมมีออกมาแล้วครับ
    วาจาสิทธิ์ของหลวงปู่หมุน ที่ได้กล่าวไว้ก่อนละสังขาร ซึ่งลูกศิษย์และชาวบ้านต่างจดจำได้ติดหู คือ…” ของๆฉันสร้างเองกับมือ ใครมีไว้บูชาจะ หมุนโชคหมุนลาภ ทำมาค้าขึ้น ไม่มีวันจน ประกอบสัมมาอาชีพใดก็รุ่งเรือง เจริญลาภยศสรรเสริญ จะมีชื่อเสียงหอมขจรขจาย ขอให้เป็นคนดี คิดดี ทำดี ละเว้นชั่ว คุณพระจะรักษา เทวดาจะคุ้มครอง แม้นว่าฉันจะตายไป ของๆ ฉันจะขลังกว่านี้อีกหลายๆเท่า น้ำลาย ไอปาก ลมปราณที่ประจุลงไป
    ด้วยพลังจิตอันเข้มขลังของฉัน ย่อมเป็น หนึ่งบ่เป็นสอง ครบเครื่องเป็นองค์พระ ที่ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ฝากไว้ในแผ่นดิน ให้เลื่องชื่อลือนาม ลือเรื่องถึงเมืองแมน ”
    หลวงปู่หมุน ท่านกำเนิดเมื่อ พศ. ๒๔๓๗ – ๒๕๔๖ อายุยืนถึง ๑๐๙ ปี พระเครื่องของท่านออกมา ช่วงบั้นปลายชีวิต ในปี พศ. ๒๕๔๒ – ๒๕๔๕ จึงดูเหมือนเป็นพระเครื่องใหม่ อายุพระไม่เกิน ๑๐ ปี ความนิยมในท้องตลาดพระเครื่อง ยังมีไม่มาก มีเฉพาะกลุ่มลูกศิษย์ที่เคารพศรัทธา แต่ก็มีแนวโน้มกลุ่มลูกศิษย์มากขึ้น จากปากต่อปากของผู้บูชาพระเครื่องหลวงปู่ ที่พบประสบการณ์เหนือธรรมชาติ
    สาเหตุที่ท่านอนุญาติให้สร้างพระเครื่อง ในช่วงบั้นปลายชีวิตนั้น เพราะยุคแรก ๆ นั้น ท่านใช้เวลาส่วนใหญ่ ในการออกธุดงค์ไปในป่าดงดิบ และธุดงค์ไปแดนพุทธภูมิ ในต่างประเทศ หลายสิบๆปี จึงไม่ได้ทำวัตถุมงคลออกมาเพื่อให้ชาวบ้านบูชาไว้ยึดเหนี่ยวจิตใจ ให้เป็นคนดีมีศีล และรวมถึงหารายได้มาสร้างวัดซ่อมอุโบสถ บำรุงเสนาสนะให้ดำรงคงอยู่ สืบสานวัฒนธรรมประเพณี อันดีงามในแผ่นดินสยาม วัดวาอาราม เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้คนรุ่นเก่า ได้กระทำแต่ความดี ละความชั่ว และขัดเกลาจิตใจคนรุ่นใหม่ ให้อ่อนโยน มีเมตตาธรรม สร้างสรรค์สังคม หลีกเลี่ยงพฤติกรรม สร้างเสื่อมสังคม.. หากไม่มีวัด ก็ไม่มีพระ หากไม่มีพระ คนรุ่นใหม่ก็ย้าย ศาสนาไปเป็นคริสต์จักรกันหมด แล้วพุทธศาสนาก็จางหายไปตามกาลเวลา..
    หลวงปู่หมุน ท่านไม่ยึดติดลาภยศสมณศักดิ์ ท่านเป็นพระสงฆ์ สายพระป่าที่เคร่งกรรมฐานอย่างแท้จริง ท่านใดที่มองหา พุทธคุณทางด้านอิทธิปาฎิหาริย์, แคล้วคลาดอายุยืน, โชคลาภเสริมดวง และเมตตาบารมี ที่สามารถสัมผัสพุทธคุณในพระเครื่องได้
    คำอาราธนา บูชาหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    ท่องนะโม ๓ จบ แล้วภาวนาว่า
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มะ อะ อุ
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อุ อะ มะ
    บูชาเเล้วครับ มีคราบชานหมากสวยครับ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤษภาคม 2013
  12. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    ติดต่อสอบถามได้นะครับ มีวัตถุมงคล ของ หลวงปู่หมุนเเละ หลวงปู่ดู่ อีกหลายรายการ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     
  13. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    ติดต่อสอบถามได้นะครับ มีวัตถุมงคล ของ หลวงปู่หมุนเเละ หลวงปู่ดู่ อีกหลายรายการ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     
  14. pjsu

    pjsu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2013
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +50
    จององค์นี้ครับ
     
  15. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    ตอบครับ

    รับทราบครับ
     
  16. dragon7775

    dragon7775 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    61
    ค่าพลัง:
    +33
    ยังอยู่มั้ยครับเหรียญนี้
     
  17. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    ตอบครับ

    ยังอยู่ครับ
     
  18. pjsu

    pjsu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2013
    โพสต์:
    42
    ค่าพลัง:
    +50
    ขอยกเลิก

    ขอยกเลิกการจองครับ
     
  19. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    ติดต่อสอบถามได้นะครับ มีวัตถุมงคล ของ หลวงปู่หมุนเเละ หลวงปู่ดู่ อีกหลายรายการ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2013
  20. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รับทราบครับ

    รับทราบไม่เป็นไรครับครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...