๙๙ ศิลปะธรรมพระเครื่องให้เช่าบูชาวัตถุมงคลพระเครื่อง พระดีพิธีใหญ่ ๙๙

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 10 ธันวาคม 2015.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
    รายการที่ 70 พระสมเด็จพิมพ์แข้งเฉียง พร้อมเกศา!!! หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง
    สุดยอดพระเกจิยุคกึ่งพุทธกาล ผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ บุญฤทธิ์
    ปิดรายการครับ

    พระสมเด็จ พิมพ์แข้งเฉียง รุ่นแรกรุ่นเดียว หลวงพ่อยี ปญญภาโร วัดดงตาก้อนทอง(วัดอภัยสุพรรณภูมิ) ต.ไผ่ล้อม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก เนื้อผงวิเศษผสม ข้าวทิพย์, เกศา, พลอยเสก, ข้าวสารทองคำเสก และอื่นๆอีกมากมาย องค์นี้พิเศษเนื้อออกโขลกแก่มวลสารและเกษาเยอะมากๆหายาก ดำเนินการจัดสร้างประมาณปี พ.ศ.2500

    ประวัติโดยย่อหลวงพ่อยี
    หลวงพ่อยี ปญญภาโร อดีตเจ้าอาวาสวัดอภัยสุพรรณภูมิ (ดงตาก้อนทอง) ซึ่งตั้งอยู่ที่ หมู่ที่ 10 ต.ไผ่ล้อม อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก ผู้อุทิศที่ดินเพื่อสร้างโรงเรียนให้กับชุมชน ให้ลูกหลานชาวบ้านดงตาก้อนทอง และบ้านใกล้เคียงได้เล่าเรียน มาจนปัจจุบัน นับได้ว่าท่านเป็นคนดีศรีอภัยสุพรรณภูมิอย่างแท้จริง
    จากคำบอกเล่าต่างๆนั้น ทำให้ได้ทราบว่า หลวงพ่อยี เป็นชาวจังหวัดลพบุรี เมื่อเด็กๆ อายุได้ 8 ขวบ ท่านได้อาศัยอยู่กับพระภิกษุรูปหนึ่ง ไม่ทราบชื่อแน่นอน แต่หลวงพ่อยี เรียกว่า “หลวงพ่อใหญ่” ได้ธุดงค์ออกป่าหลายแห่งจนอายุได้ 21 ปี จึงได้อุปสมบทเป็นพระ ได้ออกธุดงค์ไปเรื่อยๆตามป่าเขา ทั้งในภาคเหนือ ภาคอีสาน ภาคใต้ เคยไปถึงพม่า เวียงจันทน์ และมาลายู หลวงพ่อยีท่านเล่าว่า ท่านได้เดินธุดงค์หาความวิเวกจนมองเห็น นรก สวรรค์ ยามที่ท่านออกโปรดสัตว์ในตอนเช้า จะมีเทวดา นางฟ้ามาตักบาตรให้ตลอดเวลา ได้บวชเป็นพระถึง 28 พรรษา อายุได้ประมาณ 50 ปี เมื่อเล็งเห็นว่าตนยังมีกรรมอยู่จำเป็นต้องลาสิกขาบทออกมาเป็นฆราวาส หลังจากนั้นก็ออกท่องเที่ยวไปหลายจังหวัด ใช้ชีวิตแบบฆราวาสเต็มที่ จนครั้งสุดท้ายได้มาหักร้างถางพง ณ บริเวณที่เป็นวัดดงตาก้อนทองนี้ สมัยนั้นยังเป็นป่ารกชัฎอยู่ มีที่ดินทั้งหมด 565 ไร่ เคยประกอบอาชีพเป็นอาจารย์สัก อยู่ยงคงกระพันชาตรี ให้กับลูกศิษย์ลูกหาอยู่พักหนึ่ง ต่อมาได้ออกบวชอีกเป็นครั้งที่ 2 หลวงพ่อยีได้ตกลงใจยกที่ดินถวายเป็นของสงฆ์เสียส่วนหนึ่ง อีกส่วนหนึ่งก็ให้คนเช่าต่อไป

    สิ่งก่อสร้างที่สำคัญที่สุดของวัดดงตาก้อนทอง คือพระอุโบสถ ใช้เวลาในการสร้างจริงๆ เพียง 1 ปี 6เดือน เท่านั้นแต่ในการรวบรวมปัจจัยมาเป็นค่าวัสดุและแรงงานใช้เวลานานพอสมควรที เดียว งบประมาณในการก่อสร้างสูงถึง 6-7 ล้านบาท การขนส่งวัสดุอุปกรณ์ต้องใช้ทางเกวียน เพราะสถานที่ในการก่อสร้างนั้นอยู่ไกลมาก อย่างไรก็ตาม ด้วยบารมีของหลวงพ่อยี งานก่อสร้างสำเร็จเรียบร้อยทุกประการ และ ยังเป็นถาวรวัตถุที่งดงามอยู่มาตราบจนทุกวันนี้ ตัวโบสถ์กว้าง10 วา ยาว 20 วา สูง 12 วาชั้นบนเป็นโบสถ์ ชั้นล่างใช้ทำกิจกรรมทางศาสนาแทนศาลาการเปรียญได้ นับว่าเป็นโบสถ์อเนกประสงค์หลังหนึ่ง สิ่งก่อสร้างอื่นๆภายในวัดนั้นมีปริศนาธรรมอยู่หน้าโบสถ์ คือมีรูปปั้นพระพุทธรูปปางสมาธิขนาดใหญ่ 1องค์นั่งบังพระพุทธรูปขนาดเล็กไว้ ปริศนาธรรมนี้ผู้พบเห็นก็ขบคิดกันเอาเอง อีกด้านหนึ่งมีรูปปั้นคนขี่ช้าง ถัดมาด้านซ้ายมือเป็นป่ามะม่วงหนาทึบมีพระพุทธรูปในอริยาบทต่างๆ ตั้งเรียงรายเป็นระยะๆ มีรูปเคารพของศาสนาพราหมอยู่หน้ากุฏิพระ มีโรงครัวขนาดใหญ่โต แสดงถึงจำนวนญาติโยมที่มาทำบุญที่วัดนี้ซึ่งเคยรุ่งเรืองในอดีต

    ลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดหลวงพ่อยี เช่นคุณสมหมาย - คุณณรงค์ศักดิ์ ตะละภัฏ คุณบรรยง ณ บางช้าง และลูกศิษย์อื่นๆอีกมากมาย ก็สามารถที่จะยืนยันได้เป็นเสียงเดียวกันว่า หลวงพ่อยีท่านมีอิทธิฤทธิ์ บุญฤทธิ์สูงส่งมากเพียงใด

    ในระยะที่ผู้คนฮือฮากันถึงเรื่องความมหัศจรรย์ที่หลวงพ่อยีท่านได้กระทำนั้นพระราชมุนี(โฮม โสภโณ)แห่งวัดประทุมวนารามก็เป็นพระเถระผู้ใหญ่รูปหนึ่งที่ต้องมาพิสูจน์ถึงความเท็จจริงนี้ให้ประจักษ์ หลวงพ่อถาวร ซึ่งในขณะนั้นเป็นศิษย์ใกล้ชิดของพระราชมุนีโฮม ก็ได้ติดตามมาด้วย และภายหลังก็ได้มาที่วัดดงตาก้อนทองอีกหลายครั้งเพื่อศึกษาเรื่องอิทธิฤทธิ์ ปาฏิหาริย์กับหลวงพ่อยี จนกระทั่งได้ประจักษ์แจ้ง ได้รู้ได้เห็นเป็นที่ยอมรับว่า ทุกสิ่งเป็นจริงทุกประการไม่มีสิ่งใดเคลือบแคลงสงสัยอีกเลย

    การแสดงอิทธิปาฎิหาริย์ของท่าน ช่วง 2500 - 2512
    ถูกนักเขียน นสพ.โจมตีอย่างหนัก หาว่าท่านเล่นกล หลอกลวงประชาชน แต่ท่านเหล่านั้นต่างก็ประสบเหตุมีอันเป็นไป ต่างๆ นาๆ ตายก็มี ไม่ตายแต่ป่วย ทนทุกข์ทรมานก็มี
    ผลจากการโจมตีในหน้าหนังสือพิมพ์ ทำให้หลวงพ่อยีต้องอธิกรณ์ ถูกบังคับข่มขู่ให้ถึงแก่ความตาย ท่านจึงนุ่งห่มขาว สมเด็จพระสังฆราชฯ ได้ส่งหลวงพ่อโฮมไปสอบ แต่ไม่มีข้อที่จะต้องอธิกรณ์ และได้บวชกลับคืน แปรญัตติเป็นพระภิกษุในคณะธรรมยุติกาย
    นับเป็นเรี่องน่าสังเวชที่เราท่านทั้งหลาย ควรถือเป็นคติว่า ถ้าฆราวาสไม่รู้จริง อย่าพึ่งไปกล่าวโทษให้ร้ายพระสงฆ์ ถึงอย่างไรท่านก็ถือศีล ปฎิบัติดีกว่าฆราวาส


    คุณวิเศษของหลวงพ่อยี ที่เห็นเป็นที่ประจักษ์
    - ยืดเหรียญบาทได้ยาวเป็นฟุตกลายเป็นคำบริสุทธิ์
    - เสกกระดาษให้เป็นธนบัตรใลละร้อยแจกญาติโยม นำไปเป็นขวัญถุง หรือใช้ซื้ออะไรก็ได้
    - เสกข้าวสาร ในขันให้เป็นเม็ดทองคำ แจกจ่ายให้ลูกศิษย์ไว้เป็นของศักดิ์ิทธิ์-เมตตา
    - เสกใบไม้ให้เป็น ธนบัตรสีเขียว เป็น กบ ปลา แกงกินได้ กินไม่หมดจะกลับกลายเป็นใบไม้เหมือนเดิม
    - ตกเบ็ดบนต้นไม้ มีปลามาดิ้นกระแดวๆ มากมาย
    - บิณฑบาตจากเทวดา ได้ข้าวทิพย์ร้อนๆ หอมฟุ้งเต็มบาตร มีข้าวสวย ข้าวผสมงา ข้าวผสมถั่ว
    - ปลูกข้าวหน้าโบสถ์ วันเดียวเก็บเกี่ยวได้
    - เรียกตะกรุดทองคำ 3-5 บาท มาแจกจ่ายลูกศิษย์
    - เรียกพระเครื่องจากอากาศแจกจ่ายญาติโยม
    - มีหูทิพย์ ตาทิพย์ รู้ที่ฝังสมบัติ
    - แยกร่างไปปรากฎหลายที่ ไกลแสนไกล ขณะที่ท่านนั่งอยู่กับที่
    - สามารถย่นระยะทางที่ไกลแสนไกล ให้ไกล้ได้
    - ล่องหนหายตัวได้ในพริบตา โดยไม่ต้องใช้กำบังหรือความมืด
    - ทำผ้าสีต่างๆ ให้กลายเป็นผ้ายันต์ได้นับพัน นับหมื่นผืน
    - ข้ามห้วย-แม่น้ำ โดยไม่ใช้เรือข้ามฟาก
    - รักษาโรคร้ายแรงให้หายขาดได้ในพริบตา
    - เอาปลาช่อนที่ตากแห้งเป็นริ้วๆ โยนลงแม่น้ำกลายเป็นปลาช่อนหลายตัวแหวกว่ายมีชีวิตชีวา
    - ใช้หม้อใบเล็กๆ 2ใบ หุงข้าว และแกง เลี้ยงคนได้นับร้อย โดยข้าว และแกงไม่หมดสักที
    - มีวาจาศักดิ์สิทธิ์สั่งให้โชคลาภ ได้เลื่อนยศ ตำแหน่ง หรือรอดพ้นากภัยพิบัติต่างๆ จากร้ายกลายป็นดี
    - บันดาลให้รูปปั้นแม่พระธรณี ที่อยู่หน้าวัดดงตาก้อนทอง มีน้ำไหลพวยพุ่งออกมาจากมวยผม ทั้งๆที่มวยผมไม่มีท่อน้ำ น้ำเย็น จืดสนิท มีกลิ่นหอมๆ ดื่มได้ และมีรสชาดดี
    - วัตถุที่เสกให้เป็นทองคำ อยู่ได้ 600ปี ครบแล้วจะกลับดืนสู่สภาพเดิม


    เรื่องเล่าจากปากคำผู้ประสบเหตุ
    - จากคำให้สัมภาษณ์ของอธิบดีกรมการศาสนา
    คือพันเอกปิ่น มุทุกันต์ เมื่อปี ๒๕๐๘ หลังจากไปสอบสวนกรณีหลวงตายีถูกหนังสือพิมพ์โจมตี ว่า "หลวงพ่อยีได้นำบาตรมาให้ตนดู และตนได้เป็นคนเช็ดบาตรด้วยตนเองทีเดียว หลวงพ่อยี อุ้มบาตรออกไปยืนที่นอกชานกุฏิห่างจากผู้สังเกตการณ์ ไม่ถึง 10 เมตร ท่านยืนนิ่ง หันหน้าไปแต่ละทิศ แล้วเปิดฝาบาตร ทำนองรับบาตรจากผู้ใส่เหมือนกับที่เราใส่บาตรทุกอย่าง"
    แล้วหลวงพ่อยีก็เรียกอธิบดีกรมการศาสนาเข้าไปหา ท่านส่งบาตรให้ พอยื่นมือไปรับมารู้สึกว่าบาตรหนักอึ้ง เปิดฝาบาตรดูปรากฏว่ามีข้าวสุกร้อนๆ เต็มบาตร มีกลิ่นหอมอบอวล เป็นข้าวชนิดมันปู กันบาตรมีลูกประคำทองอยู่ 2 ก้อน ขนาดโตกว่าเม็ดข้าวโพด ซึ่งภายหลังเมื่อได้นำเข้ากรุงเทพฯ ให้ช่างทองบ้านหม้อดูก็เป็นทองคำบริสุทธิ์
    นอกจากจะพิสูจน์เรื่องนี้แล้วหลวงพ่อยียังเสกเหรียญเงินให้เป็นทองก็ได้ด้วย หลวงพ่อท่านแบ่งให้อธิบดีกรมการศาสนาครึ่งหนึ่ง ให้ประธานศาลฎีกาครึ่งหนึ่ง ครั้งเมื่อนำไปพิสูจน์ที่ร้านทองก็ปรากฏว่าเป็นทองคำบริสุทธิ์ เช่นเดียวกัน
    จากการที่ท่านสร้างอุโบสถ์นี้ทำให้ท่านต้องเดินทางไปกรุงเทพฯ บ่อยๆ สถานที่พักของท่านก็คือที่โรงเรียนตะละภัฎศึกษา การแสดงฤทธิ์อภิญญาของท่านก็กระทำเป็นประจำจนถึงบั้นปลายชีวิต หลวงพ่อถูพวกมิจฉาทิฎฐิ กล่าวหาว่าท่านหลอกลวง แต่ด้วยสัจจะบารมีของท่าน อิทธิฤทธิ์ บุญฤทธิ์ ที่ท่านแสดงให้ปรากฏก็เป็นที่ประจักษ์แจ้งแก่บุคคลสำคัญๆ ระดับประเทศในขณะนั้น เช่น จอมพลถนอม กิตติขจร รองนายกรัฐมนตรี นายสัญญา ธรรมศักดิ์ ประธานศาลฎีกา พันเอกปิ่น มุทุกันต์ อธิบดีกรมการศาสนาและนายประกอบ หุตะสิงห์ อธิบดีศาลอุทธรณ์ เป็นต้น

    - โยม ผวน โตมา ศิษย์ผู้หนึ่งของหลวงพ่อยีได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนจะมาเป็นโบสถ์หลังนี้หลวงพ่อยีได้ปัจจัยในการสร้างโบสถ์มาจากการสร้าง อิทธิฤทธิ์ต่างๆ ช่วยให้ลูกศิษย์มีฐานะร่ำรวยขึ้นแล้วบรรดาลูกศิษย์เหล่านั้นก็นำเงินไปช่วย ท่าน ภายหลัง ท่านสามารถเสกกระดาษให้เป็นใบละร้อย เสกดินเป็นทองคำ เสกใบไม้ให้เป็นเงิน หรือแม้แต่เสกใบไม้ให้ เป็นกบนำมาทำอาหารกินอย่างเอร็ดอร่อยก็เคยปรากฏมาแล้วหรือเรื่องการบิณฑบาตร ข้าวทิพย์จากเทวดาก็ตามหลวงพ่อท่านออกเดินห่างจากครัว ไม่ถึง 10 เมตร ท่านยืนทำสมาธิที่ต้นมะม่วงใหญ่ ไม่นานนักก็กลับมาพร้อมด้วยข้าวสวยร้อนๆ เต็มบาตร ข้าวทิพย์นี้มีกลิ่นหอมแรงทิ้งไว้ก็ไม่บูดแต่จะแห้งไปเองเหมือนข้าวตาก

    - พอต้นปี 2531 หลวงพ่อถาวร ก็มาที่วัดดงตาก้อนทองประกาศว่าจะทะนุบำรุงวัดดงตาก้อนทองซึ่งในขณะนั้นเกือบจะเป็นวัดร้างด้วยการนำพระภิกษุ สามเณรมาจำพรรษาที่นี่ และจะทำให้วัดเป็นศูนย์กลางของชุมนุมชน
    โยมผวนขนลุกซู่ด้วยความยินดี ยกมือท่วมหัวว่าลูกรอดตายแล้ว หลวงพ่อมาโปรดลูกแล้ว ด้วยปฏิปทาที่แน่วแน่มั่นคง และจริยวัตรที่งดงามของหลวงพ่อถาวร ทำให้เกิดศรัทธาปสาทะแก่โยมผวนเป็นล้นพ้น ดังนั้นสมบัติต่างๆ ของหลวงพ่อยีที่เกิดจากอิทธิฤทธิ์ บุญฤทธิ์ของท่าน มีเก็บรักษาไว้มากมายเพียงใด โยมผวนนำมาน้อมถวายให้แก่หลวงพ่อถาวร จนหมอสิ้น แม้กระทั่งข้าวทิพย์แห้ง ที่นางได้เก็บรวบรวมไว้นับสิบปี
    ก็นำมาถวายด้วย วันหนึ่งหลวงพ่อถาวร ท่านได้ทดลองอะไรบางอย่าง ด้วยการนำข้าวทิพย์มาหุงผสมกับข้าวธรรมดาวันนั้นปรากฏว่า กุฏิสุวรรณเนตรหอมตระลบอบอวลไปทั้งกุฏิ เพราะกลิ่นข้าวทิพย์โชยขจรขจายไปทั่ว ทำความแปลกประหลาดมหัสจรรย์แก่ผู้ได้พบเห็นเป็นยิ่งนัก หลวงพ่อถาวรย้ำว่า “ของแท้ ของจริง พิสูจน์ได้ตลอดเวลา”


    กาลมรณภาพ
    หลวงพ่อยี มรณภาพ เมื่อปี พ.ศ. 2515 เก็บศพใส่โลงทองไว้ในกุฏิทางด้านจังหวัดพิจิตร ก่อนที่ท่านจะมรณภาพ ได้สั่งเสียไว้กับศิษย์ใกล้ชิดคือ โยมผวน โตมา ถึงเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในอนาคต สำหรับวัดดงตาก้อนทองให้โยมผวน เป็นผู้ดูแลรักษาโบสถ์นี้ไว้อย่าไปอยู่ที่อื่นรอจนกว่าหลวงพ่อที่ 2 จะมารับช่วงต่อ พอต้นปี 2531 หลวงพ่อถาวร ก็มาที่วัดดงตาก้อนทองประกาศว่าจะทะนุบำรุงวัดดงตาก้อนทองซึ่งในขณะนั้น เกือบจะเป็นวัดร้างด้วยการนำพระภิกษุ สามเณรมาจำพรรษาที่นี่

    ต่อมาเมื่อวัดดงตาก้อนทอง มีพระภิกษุสงฆ์มาจำพรรษา วัดอภัยสุพรรณภูมิ หรือ วัดดงตาก้อนทอง ได้พัฒนาขึ้นในทุกๆด้าน โดยการนำของพระพิสาลพัฒนาทร หรือหลวงพ่อถาวร จากวัดประทุมวนาราม กรุงเทพมหานครได้ทำการพัฒนาขึ้นมามากอย่างเห็นได้ชัด ในขณะนี้วัดอภัยสุพรรณภูมิมี พระสายันต์ สญญโม เป็นเจ้าอาวาส ในปัจจุบันท่านเจ้าอาวาสได้รับพระราชทานสมณศักดิ์เป็น พระครูอภัยธรรมโสภณ


    พระคาถาหลวงพ่อยี (ควรสวดภาวนาก่อนนอน)
    จุดธูป 9 ดอก
    ตั้งนะโม 3จบ

    บทที่ 1.
    มหาปัญโญ มหาเตโช อุกาสะวันทามิ
    ภันเต อาจาริโย ปุณนะยีติ
    { ภาวนา 3 จบ}

    บทที่ 2.
    นะภันทะลัง กัมมัง อะโหสิภุมิมาเต
    นะภันเต จะตุนะ ปัจจะ นะมามิ
    { ภาวนา 3 จบ}

    บทที่ 3.
    โอมพระเจ้าอยู่เบื้องตา พระธรรมเจ้าอยู่เบื้องปาก
    ตัวกูขอฝากไว้ในดวงจิต เอหิมามะ กะรินิติ พรหมมัสสามิ
    จิตกูนิ่งอยู่ที่พุทธัง ตัวกูอยู่ที่พระอรหัง เอหิมามะ
    {ภาวนา 108 จบ}

    บทที่ 4.
    มะธะนะ ภันธะนัง นิมิตตัง เตมหาภันธะนัง
    นะนิมิต ตัสสะ ปุณนะมิ นังกะโรมิ
    { ภาวนา 3 จบ}


    บูชา 2,500 บาท


    [​IMG][​IMG]
    ______________________________________________________________
    >>>>>สนใจวัตถุมงคลสอบถามได้ที่ 0956208998
    >>>>ID Line : him_hirose
    >>>ฟรีค่าจัดส่งครับ
    >>รับประกันแท้ตลอดชีพ

    ..........................................................................................................
    บัญชี:ธนาคารกรุงเทพ
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 614-714411-4 สาขาเทสโก้ โลตัส บ่อวิน ชลบุรี
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารกสิกรไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 200-2-32174-7 สาขาถนนมิตรภาพ นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 19 มีนาคม 2016
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
    >>>ขอบพระคุณทุกท่านที่เยี่ยมชมและบูชาวัตถุมงคลครับ<<<

    ***ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่งพระครับ
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมมีงานประจำครับ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวันเสาร์ นะครับทุกท่าน ขออภัยในความล่าช้าครับ

    (smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)(smile)
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
    รายการที่ 71 เทพพระราหูกะลาตาเดียว หลวงปู่หยุด วัดปรางค์หลวงปิดรายการครับ

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง “หลวงปู่หยุด เขมาราโม” ปัจจุบันสิริอายุ 90 ปี วัดปรางค์หลวง ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เป็นศิษย์ของหลวงปู่เผือก วัดโมลี สุดยอดพระเกจิอาจารย์ของเมืองนนท์ในอดีต นอกจากนี้ ท่านยังเป็นหลานชายของหลวงพ่อเงิน วัดบางคลานด้วย
    “หลวงปู่หยุด” ร่ำเรียนวิชากับหลวงปู่เอี่ยม วัดสังวร, หลวงปู่ดิษฐ์ วัดบางม่วง, หลวงปู่พัน วัดปรางค์หลวง แม้แต่หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ท่านก็ไปเรียนกรรมฐานด้วย หลวงปู่หลุย พระเถระผู้ใหญ่วัดเทพศิรินทร์ หลวงปู่หยุดก็ไปรับขึ้นกรรมฐาน ท่านจึงมีชื่อเสียงโด่งดัง ว่ากันว่าท่านปลุกเสกอะไรขลังเป็นที่สุด

    ปัจจุบัน “วัดปรางค์หลวง” กำลังใช้ปัจจัยจำนวนมากในการบูรณะวัด ซึ่งเกิดจากปัญหาน้ำท่วมขัง หลวงปู่หยุดจึงได้สร้างวัตถุมงคล ประเภทเครื่องรางของขลัง “พระราหูยอดเพชร” ออกให้ลูกศิษย์ลูกหาและประชาชนทั่วไปร่วมบุญบูชา รุ่นนี้มีลูกศิษย์มารอเช่าบูชาตั้งแต่เวลาตี 5 แล้วหมดลงอย่างรวดเร็ว
    หลวงปู่หยุดบอกกับลูกศิษย์ว่า เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.2554 เวลา 18.20 น. พระเสาร์ย้ายราศี ถอยกลับส่งผลต่อผู้ที่เกิดใน 12 ราศี เกิดราศีไหนก็ได้รับอิทธิพลกับพระเสาร์ทั้งหมด ผลของพระเสาร์ย้ายราศีมีผลต่อแผ่นดิน และบุคคลทั่วไปต้องอาศัยแผ่นดินเป็นที่หาเลี้ยงชีพ ประกอบกิจการ จึงได้รับอิทธิพลของดาวเสาร์ด้วย ยิ่งวิเคราะห์ดวงเมืองแล้ว ยิ่งต้องบอกว่าพระเสาร์ย้ายราศีครั้งนี้ส่งผล ต่อดวงเมือง มีผลดีเมื่อบูชา “พระราหูเจ้าทรัพย์ กะลาตาเดียว” การบูชาเทวดา พระราหู โปรดสงเคราะห์ให้กลับร้ายกลายเป็นดี เปลี่ยนดวง เปลี่ยนเคราะห์ทุกข์โศก เป็นพรมงคล บันดาลดลให้เจริญขึ้น โดยพลัน และเป็นการห้ามเคราะห์ไม่ให้เกิดกับเราด้วย “ทุกราศี ราหูใช้ดีทั้งนั้น”

    เทพพระราหูกะลาตาเดียว หลวงปู่หยุด วัดปรางค์หลวงเทพพระราหูกะลาตาเดียว หลวงปู่หยุด วัดปรางค์หลวง
    “เทพพระราหู” เป็นมหาเทพเปลี่ยนเคราะห์ร้ายให้กลายเป็นดี คุ้มครองป้องกันภัยพิบัติ ในดวงดาวราศีปัจจุบันหากได้บูชาพระราหูแล้วจะเสริมให้ดีใหญ่โตทีเดียว


    การสร้าง “เทพพระราหู เนื้อกะลาตาเดียว” ครบสูตร ว่ากันว่ากะลาตาเดียวเป็นวัตถุอาถรรพ์ มีฤทธิ์ในตัว สมัยโบราณใช้กะลาตาเดียวตักข้าวสารใส่หม้อจะสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สิน ข้าวกล้าในนาออกผลงอกงาม
    “เทพพระราหูกะลาตาเดียว” หลวงปู่หยุด ออกแบบโดยอาจารย์กรมศิลปากร องค์พระราหูสวยงามมาก ทำเป็นสามเหลี่ยม ให้คล้องกับจักรวาลที่มีดาวใหญ่ สามเส้า คือ พระอาทิตย์ พระจันทร์ โลก พระราหูอยู่กลางจักรวาลทั้ง 3 เรียกพระราหูรุ่นนี้ว่า “ราหูเจ้าทรัพย์” เป็นคติที่สร้างราหูได้ใหญ่มีผลานิสงส์มาก พระราหูกะลา สามเหลี่ยมสามมุม นี้ สร้างได้ดีเยี่ยมเสกได้ยอดยิ่ง เหมาะ กับทุกท่าน ที่ต้องการให้องค์ ราหู เทวดา ผู้มีฤทธิ์ช่วย
    ราหูกะลาตาเดียวสามเหลี่ยม “เจ้าทรัพย์” ด้านหลังอุด ตะกรุดสาลิกาป่า (ดอกยาวตรงกลาง) และตะกรุดสาลิกาดง (ดอกเล็ก) พร้อมทั้งผงมงคลจักรวาลใหญ่ เป็นผงก้นกรุ ทุ่งเศรษฐี (มีกูแล้วไม่จน) ลูกสวาดตายพราย (มหาเสน่ห์) ก้านธูปเทวดาจุด ใบลานลงยันต์พุทธผูกจิต ดอกไม้ ถั่ว งา โปรยพิธีขอฝนหลวง (มีลาภร่มเย็นเป็นสุข) ผงอุดครบสูตรจึงเรียกว่า “มงคลจักรวาลใหญ่ได้” หลวงปู่หยุดปลุกเสกเทพพระราหูนานหลายเดือน พิเศษเมื่อวันที่ 10 ธ.ค.2554 วันจันทรุปราคาตรงตามตำรา สร้างแบบตะกรุด 9 ดอก จำนวน 542 องค์ สร้างตะกรุด 3 ดอก จำนวน 845 องค์


    บูชา 550 บาท

    Tjjbqyxl.jpg
    9XA4ViAl.jpg
    Ys0dNoYl.jpg
    WVtQCM1l.jpg
    ______________________________________________________________
    >>>>>สนใจวัตถุมงคลสอบถามได้ที่ 0956208998
    >>>>ID Line : him_hirose
    >>>เพิ่มค่าจัดส่ง EMS 50 บาท ครับ

    บัญชี:ธนาคารกรุงเทพ
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 614-714411-4 สาขาเทสโก้ โลตัส บ่อวิน ชลบุรี
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารกสิกรไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 200-2-32174-7 สาขาถนนมิตรภาพ นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์

    ________________________________________________________________
    (smile)(smile)(smile)(smile)(smile)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 ตุลาคม 2017
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
    รายการที่ 72 ตะกรุดเมตตาหลวงพ่อจำลอง วัดเจดีย์แดง อยุธยาปิดรายการครับ


    ตะกรุดแดงใช้คาถาเมตตา ตามนี้ครับ....
    ตั้งนะโม 3 จบ

    พุทธธังอาราธนานัง ธรรมมังอาราธนานัง สังฆ้งอาราธนานัง
    อิติปิโส ภควา สัตถาเทวะ มนุษย์สานัง
    พุทธะสังมิ นะชาลิติ


    บูชา 690 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    >>>>>สนใจวัตถุมงคลสอบถามได้ที่ 0956208998
    >>>>ID Line : him_hirose
    >>>ฟรีค่าจัดส่งครับ
    >>รับประกันแท้ตลอดชีพ

    ..............................................................................................
    บัญชี:ธนาคารกรุงเทพ
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 614-714411-4 สาขาเทสโก้ โลตัส บ่อวิน ชลบุรี
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารกสิกรไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 200-2-32174-7 สาขาถนนมิตรภาพ นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 กุมภาพันธ์ 2016
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
    รายการที่ 73 พระผงพรายสมุทรพิพม์ปรกโพธิ์เล็ก เนื้อดำหลังยันต์มหาเพชรัตน์ พ่อท่านเจิม วัดหอยราก อ.ปากพนัง จ.ศรีธรรมราช ปี2499 ปิดรายการครับ

    "พ่อท่านเจิม อชิโต" ได้มารั้งตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดศรีสมบูรณ์เมื่อปี พ.ศ.2479 และได้ละสังขารลงเมื่อ ปี พ.ศ.2527 สิริอายุ 76 ปี 57 พรรษา ครั้งเมื่อ พ่อท่านเจิม วัดหอยราก สมัยท่านยังไม่ละสังขารอยู่นั้น ท่านได้สร้างพระเนื้อผงดินเผา พระผงพรายสมุทรอชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทรอชิโต พิมพ์ปิดตา ปี พ.ศ.2499 เพื่อสืบทอดพระพุทธศาสนาพ่อท่านเจิมได้เสาะแสวงหาและรวบรวมมวลสารที่เป็นมหามงคล โดยใช้ระยะเวลาอยู่นานร่วม 7-8 ปี เมื่อได้มวลสารที่ต้องการแล้ว ท่านได้ทำพิธีกดพิมพ์ พระผงพรายสมุทรอชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพิมพ์ปิดตา เป็นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ.2499 ซึ่งมวลสารที่พ่อท่านเจิมได้ใช้ในการสร้างล้วนมีพุทธคุณ และคุณวิเศษมากมายในตัวซึ่งเป็นมวลสารที่หายากยิ่งพ่อท่านเจิมอยากให้วัตถุมงคลที่สร้างออกมาให้มีพุทธคุณจึงต้องทำให้ตรงตามตำราโบราณทุกอย่าง ทุกขั้นตอนอย่างประณีตโดยเฉพาะมวลสารที่เป็นดินพรายสมุทร (ท้องทะเล) ต้องใช้ถึง 108 ปั้น โดยต้องดำน้ำลงไป และเถ้าคนที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคารให้ได้ 7 ป่าช้า เอามาบดเป็นผงให้ได้ 108 จอกชา และยังมีมวลสารที่สำคัญอีกร่วม 700 ชนิด พ่อท่านเจิมได้นำพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพิมพ์ปิดตา เข้าปลุกเสกเดี่ยวในพระอุโบสถ วัดศรีสมบูรณ์อีก เพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ด้วยพระคาถาพระมหาหมื่น 10,000 จบ พ่อท่านเจิม ใช้ระยะเวลาการปลุกเสกนานถึง 3 ปี ตั้งแต่ พ.ศ.2499-2501 พระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทรอชิโต พิมพ์ปิดตาของพ่อท่านเจิม จึงเป็นวัตถุมงคลที่มีความเข้มขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ในพุทธคุณสูง

    “สวัสดีท่านที่เคารพและนับถือทั้งหลาย การที่ข้าพเจ้าจัดทำรูปหลวงพ่อ อะชิโตขึ้นครั้งนี้ ทำตามแบบโบราณ ที่ท่านเขียนไว้ในคำภีร์ใบลาน พัสดุที่เอามาประสมเกินกว่า 700 สิ่ง แต่ละสิ่งล้วนเป็นของศักดิ์สิทธิ์ทั้งนั้น ข้าพเจ้าเที่ยวหาของต่าง ๆ นั้น 2 ปีซ้อน ทำแต่ผงนั้นราว 4 เดือน และทำแต่รูปหลวงพ่อ อะชิโต ก็ราว 3 ปี และโดยเฉพาะปลุกเสกอยู่นั้นย่างเข้า 5 ปี คือเริ่มปลุกเสกในฤกษ์ของวันเสาร์ เดือน 5 ปี มะเส็ง กระทั่งถึงวันเสาร์ ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 12 ปีระกา พ.ศ.2512 เป็นอันสัมฤทธิ์ผลโดยสมบูรณ์ รุ่งขึ้นวันอาทิตย์ ขึ้น 8 ค่ำเดือนเดียวกัน เป็นปฐมฤกษ์ของการแจกจ่ายให้เช่า อันเป็นมหามงคลฤกษ์ของอมฤคฆโชค แปลว่า เป็นโชคอันไม่ตาย ข้าพเจ้าขอเตือนว่า ทุก ๆ ท่านที่มีรูปหลวงพ่อ อะชิโต ไว้นั้น อย่าสักแต่ว่าเอาไว้เฉย ๆ เท่านั้น มันไม่เกิดเป็นมงคลและผลประโยชน์อะไรเลย เหมือนอย่างไก่ไปพบพลอย พลอยก็ไม่เป็นประโยชน์อะไรกับไก่เลย ฉะนั้น ขอท่านอย่าได้ประมาท อุตส่าห์กราบไหว้บูชาอยู่เสมอ เป็นรูปที่ทำขึ้นแทนองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า เช่น พอถึงวันอังคาร หรือวันเสาร์ ควรจัดของถวายข้าวพระ มีน้ำสิ่งหนึ่ง ข้าวสิ่งหนึ่ง คาวสิ่งหนึ่ง หวานสิ่งหนึ่ง อย่างน้อยให้ได้เดือนละหนึ่งครั้ง เวลาจะหลับนอนหรือไปไหน ให้ยกเอารูปหลวงพ่อ อะชิโต ขึ้นตั้งเหนือหัวขอท่านช่วยคุ้มครองป้องกันรักษาเถิด พระพุทธเจ้าทรงตรัสภาษิตไว้ว่า อปฺปมาเทน สมฺปาเทถ แปลว่า ท่านทั้งหลายจงยังไม่ประมาทให้ถึงพร้อม พระพุทธภาษิตขึ้นนี้ท่างจะยึดถือไว้ให้มั่น นี้เป็นหลักของหลวงพ่อ อะชิโต ที่จะต้องปฏิบัติคือ อย่าได้ประมาทเลย และขอให้ท่านทุกท่านที่มีหลวงพ่อ อะชิโต ไว้กับตัวและครอบครัวของท่าน จงสัมฤทธิ์ผลดลบันดาลให้สำเร็จทุกประการเทอญ” ปัจจุบันพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปิดตา เป็นที่เสาะแสวงหาในวงการพระเครื่องพระ ศิษยานุศิษย์สายพ่อท่านเจิม และบุคคลทั่วไป
    วิธีการบูชาพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปรกโพธิ์ และพระผงพรายสมุทร อชิโต พิมพ์ปิดตา ปี 2499 ของพ่อท่านเจิม อชิโตนั้น มีดังนี้

    นะโม 3 จบ
    กล่าวต่อ ติวาคะภะ โธพุทนังสา นุสมะวะเท ถาสัตถิระ สามะทัมสะ ริปุโรตะ นุตอะทูวิ กะโลโตคะ สุโนปันสัม ณะระจะชา วิชโธพุทสัมมาสัมหังระ อะวาคะภะ โสปิติอิ

    มีประสบการณ์ที่เกิดกับผู้ได้บูชามากขึ้น โดยเฉพาะคราวาตภัยแหลมตะลุมพุก เมื่อปี พ.ศ.2506 พระเครื่องรุ่นนี้ของท่านได้ช่วยชาวบ้านให้รอดพ้นจากภัยดังกล่าวหลายคนทีเดียว ประกอบกับไม่ได้มีประสบการณ์หรือเหตุการณ์ที่น่าสะพรึงกลัวแต่ประการใด จึงได้มีการเสาะแสวงหาไว้ติดตัวกันมากขึ้นจนถึงปัจจุบัน:หลวงพ่อเจิมหรือพ่อท่านเจิมแห่งวัดหอยรากเมืองนครศรีธรรมราช เป็นพระสงฆ์ผู้คงแก่เรียนด้านวิทยาคมมากท่านหนึ่ง ชำนาญด้านไสยศาสตร์มากมายหลายแขนง บุคลิกท่าทางของท่านดูเป็นที่เคารพน่าเกรงขามแบบคนโบราณครับ


    บูชา 550 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]

    >>>>>สนใจวัตถุมงคลสอบถามได้ที่ 0956208998
    >>>>ID Line : him_hirose
    >>>ฟรีค่าจัดส่งครับ
    >>รับประกันแท้ตลอดชีพ

    ..............................................................................................
    บัญชี:ธนาคารกรุงเทพ
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 614-714411-4 สาขาเทสโก้ โลตัส บ่อวิน ชลบุรี
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารกสิกรไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 200-2-32174-7 สาขาถนนมิตรภาพ นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 5 เมษายน 2016
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
    สรุปรายการที่มีให้บูชาครับ
    หน้าที่ 1
    1. สมเด็จข้าวก้นบาตร รุ่นแรก หลวงปู่คำบุ วัดกุดชมภู โค้ดรวย+เลข 249 บูชา 550 บาท
    2. เหรียญพระนารายณ์ทรงครุฑ"พินัยกรรม๕๗"เนื้อทองแดงผิวไฟ 7 โค้ด บูชา 450 บาท
    3. เหรียญแจกทานไตรมาสปี43 หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล จ.สกลนคร บูชา 550 บาท
    3. พระสมเด็จ 9 มงคล หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ บูชา 650 บาท

    หน้าที่ 2
    1. พระสมเด็จ 5 มงคล หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ พร้อมกล่องเดิม บูชา 550 บาท
    2. เหรียญพระแก้วมรกต ธนาคารศรีนคร พ.ศ.2523 บูชา 450 บาท
    3. พระผงรูปเหมือนพระอาจารย์มั่น ภูริทัตโต สภาพสวยครับ บูชา 550 บาท
    6. เหรียญหลวงปู่มั่นหลังพระอาจารย์จูม ปี 2516 เนื้อทองแดง บูชา 550 บาท

    หน้าที่ 3
    1. พระสมเด็จทวีลาภ (หลังหนู) หลวงพ่อเกษม เขมโก บูชา 650 บาท
    2. พระสมเด็จรุ่นปี 2515 วัดพลับพลา จ.นนทบุรี หลวงพ่อเกษม เขมโก บูชา 850 บาท รายการแนะนำครับ!!!
    3. ขุนแผนพรายกุมารพิมพ์ใหญ่ (เนื้อผงขาวผสมผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม) ปี 2540 หลวงปู่ธรรมรังษี วัดพระพุทธบาทพนมดิน จ.สุรินทร์ พร้อมเลี่ยมกันน้ำ บูชา 1,650 บาท หากหาขุนแผนหลวงปู่ทิมแท้ๆไม่ได้ แนะนำรายการนี้ครับผม!!!
    4. พระเนื้อผงสี่เหลี่ยมรูปเหมือน รุ่นสรงน้ำ หลังยันต์ หลวงพ่อเกษม เขมโก ปี2527 บูชา 1,050 บาท
    5. พระสมเด็จแหวกม่านทรงเจดีย์ย้อนยุคปี 2553 รุ่น ฉลองเรือนไทย บูชา 650 บาท หารุ่นที่ทันท่านปลุกเสกไม่ได้ แนะนำครับ รุ่นนี้ได้พระเกจิคณาจารย์ ผู้ทรงวิทยาคมสายหลวงพ่อกวยร่วมปลุกเสกหลายองค์ครับ
    6. เหรียญหลวงปู่บุญฤทธิ์ ปัณฑิโต รุ่นแรก ครบ 94 ปี บูชา 890 บาท
    7. เหรียญห่วงเชื่อม รุ่นแรก หลวงปู่ป่วน วัดช้างน้อย อยุธยา บูชา 550 บาท

    หน้าที่ 4

    1. สมเด็จพิมพ์ขี่สิงห์ เนื้อดินเผา ดินอาถรรพ์หนองฟ้าผาหลังอุดครั่ง บรรจุเกศาและจีวร บูชา 550 บาท
    2. ล็อคเก็ตสี่เหลี่ยม เมตตามหานิยม รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ปี 46 บูชา 550 บาท
    3. ตะกรุดเพชรน้ำหนึ่ง หลวงพ่อเพชร วัดตะกร้อ บูชา 650 บาท

    หน้าที่ 5
    1. พระสมเด็จแหวกม่าน ย้อนยุค ปี 39 หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ราคา 1,050 บาท
    2. ตะกรุดคู่ชีวิต รุ่นแรก หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน ราคา 3,500 บาท ของดีของหลวงปู่ครับ ประสบการณ์ เมตตาค้าขาย แตล้วคลาด แนะนำครับ ปิดรายการนี้ครับ
    3. พระสมเด็จแพ 4 พัน หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง สิงห์บุรี บูชา 1,000 บาท อริยะสงฆ์ศิษย์อาจารย์เดียวกับหลวงพ่อกวยครับ
    4. พระผงรูปเหมือนหลวงปู่ผาดวัดบ้านกรวด รุ่น พุทธชยันตี บูชา 550 บาท

    หน้าที่ 6
    -

    หน้าที่ 7
    1. พระผงพิมพ์หลวงปู่ทวดแก่ผงธูปว่านมงคล108 ชานหมาก หลังปั๊มตัวหนังสือ 'ขุ้ย' หลวงปู่ขุ้ย ฐิตธัมโม บูชา 690 บาท
    2. ของดี!!! พระสมเด็จเกษไชโย รุ่นประวัติศาสตร์ ปี2531 พิมพ์ 7ชั้น บูชา 850 บาท
    3. เหรียญรูปเหมือนไจยะเบงชร(ปฐมชินบัญชรล้านนา.) เนื้อทองจังโก๋ "ครูบาอิน อินโท วัดคันธาวาส(ทุ่งปุย) จ.เชียงใหม่" พ.ศ.2545 บูชา 2,000 บาท อริยะสงฆ์อีกองค์ครับ ประวัติท่านไม่ธรรมดาครับ ปิดรายการนี้ครับ
    4. เหรียญปลอดภัย หลวงปู่ครูบาอิน อินโท ปี 2540 เนื้ออัลปาก้า บูชา 1,250 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    5. พระผงนั่งเสือรุ่นแรก เนื้อผงดิน 7 โป่ง ปี 2549 หลวงปู่กาหลง (เขี้ยวแก้ว) เตชวัณโณ วัดเขาแหลม บูชา 890 บาท ปิดรายการนี้ครับ
    6. เหรียญนารายณ์พลิกแผ่นดิน หลวงพ่อ สุพจน์วัดศรีทรงธรรม นครสวรรค์ ราคา 950 บาท
    ึ7. พระสมเด็จ พิมพ์ปรกโพธิ์ หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เนื้อผงว่านฝังพลอยเสก ปี50 บูชา 690 บาท
    8. พระเนื้อผงซุ้มกอ รุ่นฉลองชัย 80 ปี หลวงปู่หงษ์ บูชา 550 บาท
    9. ลูกอมผงพรายกุมาร เมตตามหานิยม หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ ระยอง ศิษย์เอก หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ ระยอง บูชา 890 บาท
    10. เหรียญย้อนยุควัดสัตตนารถ (เหรียญเต่า)ฉลองอายุ 8 รอบ 96 ปี "มหาโภคทรัพย์"หลวงปู่นนท์ วัดเหนือวน บูชา 550 บาท
    11. สุดยอดวัตถุมงคลแห่งปี!!! หลวงพ่อเพี้ยน รุ่น พุทธคุณ ไตรมาส 2551 เจ้าตำรับ ตะกรุดโทน ผ้ายันต์แดง อันเลื่องลือครับ บูชา 1,250 บาท ปิดรายการครับ
    12. เหรียญห้าเหลี่ยมซุ้มเรือนแก้ว พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี ครบรอบ 80 ปี กล่องเดิมครับ บูชา 450 บาท

    หน้าที่ 8
    1. หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด วัดประสาทบุญญาวาส รุ่นฉลองกรุงรัตนโกสินทร์ ๒๒๐ ปี บูชา 750 บาท
    3. พระปิดตาเนื้อผงชานหมาก บรรจุตะกรุดดอกไม้ทองเงิน3ดอกสุดยอดเมตตาโชคลาภ หลวงปู่เจิมแป้งให้ทุกองค์ครับ พร้อมกล่องเดิม บูชา 650 บาท
    4. เหรียญรุ่นแซยิด " ครบรอบอายุ 93 ปี " หลวงปู่หุน วัดบางผึ้ง จ.ฉะเชิงเทรา ศิษย์ในสาย หลวงปู่จาด วัดบางกระเบา ครับ บูชา 850 บาท

    หน้าที่ 9
    1. ตะกรุดลายธงชาติ หลวงปู่ขุ้ย วัดซับตะเคียน ใครหาตะกรุดคู่ชีวิตรุ่นแรก รุ่นสองไม่ได้ หารุ่นนี้แทนได้ครับ !!! บูชา 1,050 บาท
    2. เหรียญ รุ่น 21 รุ่นวงศ์เข็มมา หลวงปู่สิม พุทฺธาจาโร บูชา 1,550 บาท
    3. พระสมเด็จฐานไข่ปลา วัดบ่อวิน (ปั้มหมึก ยันต์ห้า และข้อความที่เขียนว่า "ปลุกเสกโดย หลวงปู่ทิม"สภาพสวย มาตรฐานระดับงานประกวด) บูชา 2,550 บาท
    4. รูปหล่อหลวงพ่อเงิน รุ่น ปืนแตก ปี 28 พิมพ์เศียรกลม บูชา 1,800 บาท

    หน้าที่ 10
    1. พระสมเด็จพิมพ์แข้งเฉียง หลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง
    สุดยอดพระเกจิยุคกึ่งพุทธกาล ผู้ทรงอิทธิฤทธิ์ บุญฤทธิ์ (มีเกศาท่านในองค์พระ!!!) บูชา 3,500 บาท
    2. เทพพระราหูกะลาตาเดียว หลวงปู่หยุด วัดปรางค์หลวง บูชา 690 บาท
    3. ตะกรุดเมตตาหลวงพ่อจำลอง วัดเจดีย์แดง อยุธยา บูชา 690 บาท
    4. พระผงพรายสมุทรพิพม์ปรกโพธิ์เล็ก เนื้อดำหลังยันต์มหาเพชรัตน์ พ่อท่านเจิม วัดหอยราก อ.ปากพนัง จ.ศรีธรรมราช ปี2499 บูชา 550 บาท

    .............................................................................................

    (good)(good)(good)(good)(good)(good)(good)(good)(good)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 23 มกราคม 2016
  7. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
  10. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
    ช่วงเวลาดีๆมาแล้ว !!! ทุกรายการ ลด 10 % จากราคาที่ให้บูชาครับ เริ่มวันที่ 20 - 31/01/59 ครับ ทุกๆท่าน ทุกรายการรับประกันแท้ตลอดชีพ


    he llo _carhe llo _carhe llo _carhe llo _car
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 20 มกราคม 2016
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
    ***เรียนเชิญทุกท่านครับ***
     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
  14. whitenaga

    whitenaga เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2007
    โพสต์:
    796
    ค่าพลัง:
    +2,752
    รายการที่ 71 เทพพระราหูกะลาตาเดียว หลวงปู่หยุด วัดปรางค์หลวง:cool:
     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
    แจ้งครับ

    รับทราบการจองครับ
     
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
    :cool:
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
    น้อมส่งหลวงปู่ สู่พระนิพพานครับ _/\_

    [​IMG]
     
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,686
    ค่าพลัง:
    +466
    รายการที่ 74 พระผงเจ้าสัวเศรษฐีเงินล้าน+ลูกอมมหาเศรษฐีปิดรายการ

    เจ้าสัวเศรษฐีเงินล้าน

    พระผงเจ้าสัวเศรษฐีเงินล้าน จะนำพาให้คนใช้เป็นเศรษฐี มหาเศรษฐี ร่ำรวยอย่างไม่รู้ตัว เป็นเจ้าสัวรวยทรัพย์เป็นคนมีโชค ด้านหน้ามีหลวงพ่อเงินล้านนั่งอาสน์ มีรัศมีรอบกายแผ่ไปทั่วทิศ อยู่ตรงใหนรวยตรงนั้น กวักทรัพย์เรียกลาภด้วยมนต์เศรษฐีหลวงปู่จันทร์ ด้านหลังชักยันต์นะโมพุทธายะ นะชาลีติ หัวใจพระพุทธเจ้าห้าพระองค์ เปิดฟ้า เปิดโลก อัญเชิญเสด็จมาทำให้ อานุภาพไม่มีที่สิ้นสุด หัวใจพระสิวลี พระคู่บุญทางมหาลาภ อัญเชิญลงมาเบื้องหน้า เจ้าสัวองค์เดียว อยู่ที่ใหนไม่มีวันตกต่ำ ไม่มีวันอดอยาก จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยแก้วแหวนเงินทอง รวมถึงอัญเชิญครูบาอาจารย์มาทั้งหมดให้ท่านทำให้ รวมทั้งวิชาที่หลวงปู่จันทร์มีทั้งหมดประจุใส่ลงไป อาบลงไปใส่กองวัตถุมงคลจนรัศมีแผ่ไปทั่วทิศ เรียกเงินทอง เรียกโชคลาภ ความมั่งคั่ง ความมั่งมี ความสำเร็จ จงบังเกิดแก่ผู้สักการะ เจ้าสัวเงินล้านที่สร้างแล้วมีมนต์ขลังไม่ใช่จะสร้างกันได้ง่าย เพราะต้องรวบรวมมวลสารให้ได้ว่าน 108 ใช้เวลาหลายปี ว่านแต่ละชนิดล้วนมีพลังลึกลับ นำมาผสมเข้ากับเหล็กน้ำพี้ที่มีอานภาพมากที่สุด นี่แหละหลวงปู่จันทร์ท่านบอก จะทำทั้งทีให้คนเขาเอาไปใช้ จะทำแบบขอไปที ไม่ได้ มันไม่ดี มันเสียถึงครูบาอาจารย์ ทำทั้งทีต้องให้ดีที่สุด ขอให้เทวาตามรักษาพระทุกองค์ ไปทิศใหนมีเทวดาไปคุ้มครอง

    [​IMG]

    ลูกอมมหาเศรษฐี

    ปลุกเสกด้วยวิชาโบราณ เข้มขลังด้วยฤทธิ์ ศักดิ์สิทธิ์ด้วยมวลสาร ตำครกเดียวกัน จากมวลสาร 9 มงคล 3 เชื้อ ได้แก่ ชานหมากหลวงปู่จันทร์ ผงพุทธคุณหลวงปู่จันทร์ ผงเพชรกลับหลวงพ่อพวง ผงมหาลาภหลวงพ่อทบ ผงขมิ้นกับปูน ขี้ผึ้งนะจังงัง ว่านตระกูลเศรษฐี รากต้นจันทร์ขึ้นกลางใจต้น ไม้คูณฟ้าผ่า ผง ๓ เชื้อ ผงปถมังอาจารย์วุ่น ผงปถมังหลวงพ่อทบ ผงปถมังหลวงปู่พวง
    ปั้มด้วยสองมือ ทำได้ทั้งหมด 509 ลูก ใครโชคดีมีวาสนาขอให้ไดัครอบครองบูชา


    [​IMG]
    [​IMG]

    ให้บูชาแพ๊คคู่ 850 บาท


    [​IMG]
    [​IMG]

    >>>>>สนใจวัตถุมงคลสอบถามได้ที่ 0956208998
    >>>>ID Line : him_hirose
    >>>ฟรีค่าจัดส่งครับ
    >>รับประกันแท้ตลอดชีพ

    ..............................................................................................
    บัญชี:ธนาคารกรุงเทพ
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 614-714411-4 สาขาเทสโก้ โลตัส บ่อวิน ชลบุรี
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
    -----------------------------------------------------
    บัญชี:ธนาคารกสิกรไทย
    คุณเธียรวิชญ์ จรัญเดชากาญจน์
    เลขที่ 200-2-32174-7 สาขาถนนมิตรภาพ นครราชสีมา
    ประเภทบัญชีออมทรัพย์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 23 เมษายน 2016

แชร์หน้านี้

Loading...