ความหมายของเลขศาสตร์ ๐ - ๑๐๐

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย aoJvoJ, 12 มกราคม 2010.

  1. aoJvoJ

    aoJvoJ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2010
    โพสต์:
    26
    ค่าพลัง:
    +54
    ความหมายของเลขศาสตร์ 1-100
    หมายเลข ๙๖ เหมือนคนไม่มีพลัง


    เป็นเลขกลับหัวกลับหาง ไม่สามารถแยกแยะได้ จึงทำให้ไม่มีพลังในตัวเอง ชีวิตกระท่อน กระแท่นครึ่งๆ กลางๆ จะดูว่าดีก็ไม่ใช่ จะดูร้ายก็ไม่เชิง บางครั้งก็ส่งผลให้หลงผิดได้ง่าย ร้ายก็ยังดีที่มีผู้ใหญ่ที่เข้าใจคอยให้การอุปถัมภ์ค้ำชูพอที่จะทำให้ชีวิตอยู่รอดไปได้ ส่วนใหญ่จะเป็นรหัสของผลรวมของชื่อและนามสกุล ถ้าเอาตัวเลขของชื่อและนามสกุลบวกกันได้ผลรวมเป็น หมายเลข ๙๖ ต้องเปลี่ยนชื่อใหม่ให้ได้เลขดี โดยเอานามสกุลปัจจุบันเป็นตัวกำหนดจึงจะทำให้ชีวิตดีขึ้น





    หมายเลข ๙๗ ต้นร้ายปลายดี (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณปานกลาง แต่เป็นหมายเลขของนามสกุลที่ตั้งชื่อยาก)


    เลขให้คุณปานกลาง พระเกตุและดาวเสาร์หนุนนำให้มีความสำเร็จ คนเลขนี้ชอบท่องเที่ยวเดินทาง เป็นคนจริงใจ พูดตรงไปตรงมา เจ้าระเบียบ ชะตาชีวิตสดใสงดงาม จะมีความรุ่งโรจน์โชติช่วงอย่างคาดไม่ถึง ดวงมีทรัพย์มรดก จะมีเกียรติมีลาภยศ จะประสพความลำบากในชีวิตก่อน แล้วจึงจะได้ดีทีหลัง ทำธุรกิจเกี่ยวกับน้ำจะพบกับความสำเร็จและร่ำรวยได้ ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูส่งเสริม ช่วยเหลือ มีดวงอุปถัมภ์ จะมีชื่อเสียงเงินทอง มีเกียรติและบารมี มีสติปัญญาดี ยินดีช่วยเหลือคนตกทุกข์ยากเสมอ





    หมายเลข ๙๘ ผู้ที่ถูกครอบงำ (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณปานกลาง)


    เป็นเลขให้คุณปานกลางให้คุณในทางโลดโผน พอที่จะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จพอสมควร มีพวกพ้องมาก ชอบทำอะไรแปลกๆ แหวกแนว เข้ากับคนได้ง่าย ระวังอย่าคบคนพาล หากเข้าไปพัวพัน จะถอนตัวจากสิ่งแวดล้อมที่เลวร้ายได้ยาก มักสนใจกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์จนลุ่มหลง หมายเลข ๙๘ บวกกันได้ ๑๗ หมายเลข ๑๗ บวกกันได้ ๘ เป็นกำลังของดาวราหู จะทำให้ชีวิตตกอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ไม่ดี ถูกกดดัน กลั่นแกล้ง ขัดแย้งมีปัญหากับคนอื่นบ่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นรหัสของผลรวมของชื่อและนามสกุล ถ้าเอาตัวเลขของชื่อและนามสกุลบวกกันได้ผลรวมเป็น หมายเลข ๙๘ ต้องเปลี่ยนชื่อใหม่ให้ได้เลขดี โดยเอานามสกุลปัจจุบันเป็นตัวกำหนดจึงจะทำให้ชีวิตดีขึ้น





    หมายเลข ๙๙ ผู้พลิกฟ้าพลิกแผ่นดิน (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)


    ได้ความสำเร็จอย่างน่ามหัศจรรย์ ได้พลังจากความเร้นลับในจักรวาลให้การช่วยเหลือ มีพรสวรรค์ทางอำนาจจิต หยั่งรู้ล่วงหน้า ฝันแม่น สนใจใฝ่รู้ ใฝ่เรียน แสวงหาความก้าวหน้าเสมอ มีความทะเยอทะยาน มีฐานะมั่งคั่งร่ำรวยได้เร็ว จะมีวาสนาบารมีเพิ่มพูน ยามมีเคราะห์ภัยก็จะแคล้วคลาด เพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักรักษามิให้ต้องเดือดร้อนมากนัก จะมีโชคแบบฟลุคๆๆ อยู่เสมอ มีลางสังหรณ์ดีเยี่ยม เป็นเลขที่ดีมาก ส่วนใหญ่จะเป็นรหัสของผลรวมของชื่อและนามสกุล ถ้าเอาตัวเลขของชื่อและนามสกุลบวกกันได้ผลรวมเป็น หมายเลข ๙๙ เป็นเลขดี แต่ต้องชื่อและนามสกุลเป็นรหัสเลขที่ดีด้วย





    หมายเลข ๑๐๐ สุดท้ายของตัวเลข (กลุ่มหมายเลขที่ให้คุณ)


    ถือเป็นเลขแห่งความสมบูรณ์ อำนวยความสำเร็จแห่งชีวิตอย่างเต็มที่ เจ้าของชื่อนี้มีดวงชะตาสดใส ดาวอาทิตย์และดาวมฤตยูสองดวงส่งผลหนุนนำให้ชีวิตมีบุญมีวาสนาสูง เป็นที่ปรึกษาหรือเป็นผู้นำที่น่าทึ่ง ชะตาชีวิตไม่ลำบาก ไม่ต้องดิ้นรนเหน็ดเหนื่อยต่อสู้มากนัก จะมีความสุขสบายอุดมสมบุรณ์ พรั่งพร้อมด้วยลาภยศปรากฏไกล บ่งบอกถึงความกว้างไกลทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เป็นเลขให้คุณสมบูรณ์ เป็นเลขให้คุณแต่จะทำอะไรต้องอยู่ในความพอดีและมีขอบเขต หากปล่อยตัวตามอิสระ ก็อาจจะส่งผลเสียได้ เพราะอิทธิพลเลข ๐ ดาวมฤตยู เป็นตัวเพิ่มพลัง เลข ๑๐๐ เป็นเลขจุดพอดีของศตวรรษ จึงถือว่าเป็นเลขดีอำนวยความสำเร็จเลขหนึ่ง จะส่งผลดีอย่างเต็มที่ ส่วนใหญ่เป็นเลขที่เป็นผลรวมระหว่างชื่อและนามสกุล
     
  2. นางสาวอยู่จ้ะ2

    นางสาวอยู่จ้ะ2 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +308
    แต่เราชอบเลข 13 มากเลยค่ะ เป็นเลขนำโชคก็ว่าได้ ทั้งชื่อ เบอร์มือถือ ทะเบียนรถ ออกมาเป็น 13 หมดเลย
     
  3. akeo

    akeo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +231
    ขอบคุณครับ
     
  4. Aqua-ma-rine

    Aqua-ma-rine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    820
    ค่าพลัง:
    +1,242
    ชื่อ 46 นามสกุล 53
     
  5. ladycrying

    ladycrying เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    615
    ค่าพลัง:
    +781
    ตรงค่ะ
    ขอบคุณข้อมูลดีๆจ้า
     

แชร์หน้านี้

Loading...