พระกรุ พระเกจิยุคเก่า เครื่องรางของขลัง พระผงกระดูกผี วัดโพธิ์ท่าเตียน ตัวจริงเสียงจริง มาแล้วครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พระพุทธคุณคุ้มครอง, 6 กรกฎาคม 2017.

  1. พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,625
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,468


    กุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ หลวงพ่อเต๋ คงทอง


    ขนาด กว้าง 3.5 ซม สูง 8 ซม.

    ตุ๋กตาทอง น้องกุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ พิมพ์นี้ไม่ค่อยพบเห็นบ่อยนัก คงเนื่องมาจากน่าจะมีการสร้างในจำนวนที่ค่อนข้างน้อย มวลสารสำคัญที่สร้างกุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ จะเป็นดินเจ็ดป่าช้า ดินเจ็ดทุ่ง ดินเจ็ดท่าน้ำ ดินเจ็ดโปร่ง ดินเจ็ดป่าอาถรรพ์กลางดงลึก และมวลสารอถรรพ์ต่างๆอีกมากมาย พร้อมผงตามสูตรการสร้างที่ท่านได้ร่ำเรียนมา จากนั้นก็นำไปคละเคล้ารวมกับดินที่จะปั้นเป็นตุ๋กตา หรือน้องกุมารทองพิมพ์ต่างๆ ต่างนั้นผึ่งจนแห้งแล้วนำไปสุมไฟอ่อนๆ


    จากนั้นจึงนำมาทำพิธีตามขั้นตอนต่างๆ ที่ละเอียดอ่อนซับซ้อนของท่าน ด้วยฤกษ์ยามที่ถูกต้องเหมาะสม กุมารทอง ของหลวงพ่อเต๋ คงทอง จึงปรากฏความเข้มขลังเป็นที่ประจักษ์ไปทั่วทุกทิศทุกแดน แม้แต่ชาวต่างชาติต่างภาษา ก็ยังนับถือบูชากราบไหว้กุมารทองของหลวงพ่อเต๋ เลียครับ

    ตุ๋กตาทอง กุมารทอง เนื้อดินอาถรรพ์ ของหลวงพ่อเต๋ ดีทางทำมาค้าขาย เป็นเมตตามหานิยม โชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์ ทำมาค้าขายเงินทองลื่นไหลคล่องตัว เรียกลูกค้าเข้าร้านเข้าบริษัท ช่วยเฝ้าดูแลเลือกบ้านเรือน ผู้คนในเรือนชาน เรือกสวน ไร่นา บ้านช่องห้องหอเคหะสถาน ฯ

    บูชาองค์ละ 2900 บาท

    ราคานี้ ไม่ใช่ราคาปรกติ แต่เป็นราคาสมนาคุณ คืนกำไรให้กลับลูกค้า น่ะครับ ที่อื่นเขาให้บูชาอค์หนึ่งเกือบๆหมื่นบาท หรือหมื่นกว่าบาทครับ

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
  2. พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,625
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,468

    หลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอัมรินทร์ รุ่นแรก เนื้อตัวหนอน ๒๔๘๘

    องค์นี้เป็นพิมพ์พิเศษ ฝังตะกรุดที่ด้านหลัง

    หลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอัมรินทร์ รุ่นแรก เนื้อตัวหนอน พิมพ์กลีบบัวมารวิชัย เป็นพระเนื้อผงรุ่นแรก ของหลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอมรินทราวาสวรวิหาร สร้างโดยหลวงปู่ชุ่ม เมื่อปี พ.ศ ๒๔๘๘ พร้อมกับเหรียญหลวงพ่อโบสถ์น้อย รุ่นแรก โดยมวลสารสำคัญของพระหลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอัมรินทร์ รุ่นแรก เนื้อตัวหนอน ใด้แก่เม็ดพระศกเก่าๆ ของหลวงพ่อโบสถ์น้อยที่เป็นปูนปั้นโบราณ ที่หลุดร่วงลงมา เกษรดอกไม้ และดอกไม้ต่างๆตากแห้ง

    พระชุดนี้เป็นพระเนื้อผงพุทธคุณผสมน้ำมันตังอิ้ว ดังนั้นบางองค์ที่แก่้ำมันตังอิ้วมากๆ เมื่อผ่านกาลเวลาหลายปี เนื้อพระแห้งตัวมากเข้า จึงหดตัวจนเหี่ยวย่น คล้ายกับตัวหนอน ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สำคัญของพระเนื้อตัวหนอน แต่ไม่ใช่ว่าพระชุดนี้เนื้อจะเหี่ยวย่นเป็นตัวหนอนหมดไปซะทุกองค์ บางองค์ที่เนื้อแก่ปูนหอย ไม่ใด้แก่น้ำมันตังอิ้ว เนื้อขององค์พระก็จะไม่เหี่ยวย่น แต่..ถ้าองค์ไหนเนื้อเหี่ยวย่น ก็จะเป็นเนื้อที่ถือว่าดูง่าย หายากมาก


    ทางด้านพิธีการปลุกเสก ปลุกเสกพร้อมกับเหรียญหลวงพ่อโบสถ์น้อยรุ่นแรก เท่าที่เคยถามคนรุ่นเก่าๆทางฝั่งธน ท่านว่าเป็นการนั่งปรกปลุกเสกหมู่โดยพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมในยุคนั้นมากมายหลายองค์ เช่น หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง และพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นอีกหลายองค์ ด้วยพระเกจิอาจารย์ที่มาปลุกเสกในยุคนั้นท่านเก่งกันไปคนละแบบ บางองค์เก่งทางมหาอุตม์ แคล้วคลาดคงกระพัน บางองค์เก่งทางเมตตามหานิยม บางองค์เก่งทางด้านโชคลาภ จึงเป็นการเสริมพลังพุทธคุณ ให้ครบถ้วน ให้เพิ่มมากขึ้นยิ่งๆขึ้นไปครับ

    ดังนั้น..พระหลวงพ่อโบสถ์น้อย วัดอัมรินทร์ รุ่นแรก เนื้อตัวหนอน พิมพ์กลีบบัวมารวิชัย จึงมีพุทธคุณครบถ้วนทุกด้านมหาอุตม์ แคล้วคลาด เมตตามหานิยม โชคลาภเจริญรุ่งเรือง

    ยายผมเป็นแม่ค้า พายเรือขายของในคลองบางกอกน้อย ท่านเล่าว่าพอพายเรือผ่าน หน้าวัดหลวงพ่อโบสถ์น้อย ท่านจะวักน้ำในคลองหน้าวัด ประพรหมสินค้าต่างๆ ที่ใส่เรือเร่ขายไปตามลำคลอง ท่านว่าขายดิบขายดีหมดลำ..ทุกครั้งไป ฯ

    ราคาสมนาคุณ 2000 บาท ครับ

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
  3. พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,625
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,468

    พระขุนแผนกุมารทอง เนื้อชินตะกั่ว หลวงพ่อกวย


    ตัวจริงเสียงจริง ดูง่ายๆมาแล้วครับ พระขุนแผนกุมารทอง หลวงพ่อกวย เนื้อชินตะกั่ว เป็นพระเก่าปีลึกครับ ปีที่สร้างประมาณปี พ.ศ ๒๔๙๐ กว่าๆ มวลสารหลักของพระขุนแผน เนื้อชินตะกั่ว จะเป็นพระเนื้อกรุเนื้อชิน ที่ขึ้นจากเมืองสรรค์ เมืองชัยนาท และตะกั่วจารอักขระยันต์พระคาถาหัวใจต่างๆ ตามสูตรที่ท่านใดร่ำเรียนมาต่างๆ อย่างน้อยๆ ก็ต้องจารอักขระขอมพระคาถาหัวใจขุนแผน ลงไปในแผ่นตะกั่วที่ท่านนำมาแผ่นชนวนมวลสารครับ

    พระขุนแผน..ของพระเกจิอาจารย์ยุคก่อน ท่านสร้างปลุกเสกพระขุนแผน ให้เป็นขุนแผนจริงๆ คือปลุกเสกให้มีพระพุทธคุณทางเมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เสริมส่งให้มีสง่าราศรีในผู้ที่ใช้พระนั้นๆ ที่ขาดไม่ใด้เลยคือเรื่องมหาอุตม์ แคล้วคลาด คงกระพัน ด้วยขุนแผนนั้นเป็นนักรบฝีมือดี ต้องออกไปรบทัพจับศึกอยู่เป็นประจำ ดังนั้นพระเกจิอาจารย์ในยุคโบราณ เวลาปลุกเสกพระขุนแผนจึงต้องมีพระพุทธคุณครบเครื่อง ด้วยเหตุดังกล่าว


    บูชาองค์ละ 2000 บาท

    พระขุนแผน กุมารทองพิมพ์นี้ ไม่มีองค์สวยนะครับ ไม่ต้องรอองค์สวยๆเลยครับ ใด้มากี่องค์ความสวยจะประมาณนี้ เป็นที่แม่พิมพ์ เหมาะสำหรับท่านที่แขวนพระเพื่อหวังพึ่งพระพุทธคุณ ที่ประจุอยู่ในองค์พระปฏิมา
     
  4. พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,625
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,468

    สมเด็จโภคทรัพย์ เนื้อแก่ผงวิเศษ ว่านวิเศษ พระอาจารย์ชาญณรงค์ พ.ศ ๒๕๑๖


    ท่านผู้ที่เป็นเจ้าของที่แท้จริง มานิมนต์ไปแล้วครับ

    เนื้อนี้..จะสุดยอดหายาก หายากพอๆกับพระสมเด็จหัวเตียง

    พระสมเด็จโภคทรัพย์ เป็นดุจดั่งแก้วสารพัดนึก เป็นพระสมเด็จที่มีพระพุทธคุณสุดยอดทางด้านโภคทรัพย์ เรื่องการค้ำคูณหนุนดวงชะตาที่ตกต่ำให้พลิกกลับสูงขึ้น ให้มีโชคลาภ เจริญรุ่งเรืองร่ำรวยยิ่งๆขึ้นไป ในตำแหน่งหน้าที่การงาน แก้วแหวนเงินทองอย่างสุดยอดเยี่ยม อาจเนื่องมาจาก พระสมเด็จโภคทรัพย์ เป็นพระสมเด็จเนื้อผงพุทธคุณ ที่ใส่สุดยอดมวลสารที่ดีที่สุด มวลสารที่หายากที่สุด แร่ธาตุที่มีพลังพลานุภาพ ว่านมหามงคลที่มีฤทธานุภาพทางเมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม เป็นพลังพลักดัน ค้ำคูณ หนุนดวงชะตาวาสนา ของผู้เป็นเจ้าของ ลงไปเป็นส่วนผสมของพระสมเด็จชุดนี้

    ว่ากันว่าถ้าใครได้ครอบครองพระสมเด็จ โภคทรัพย์ ของท่านแล้ว ชีวิตจะไม่มีพบคำว่าตกต่ำ ทั้งการเงิน และตำแหน่งหน้าที่การงานที่ได้ทำอยู่ ดังจะเห็นได้จาก ผู้ที่มีฐานะทางการเงินคลอนแคลน เมื่อท่านได้เมตตามอบพระสมเด็จโภคทรัพย์ให้ไปแล้ว จะกลับมามีฐานะการเงินที่มั่นคงมั่งคั่งขึ้นมาได้อย่างรวดเร็ว ด้วยพุทธานุภาพที่เข้มขลังทางด้านโภคทรัพย์ ด้วยอานุภาพปาฏิหาริย์สะท้านไตรภพ

    มวลสารในการจัดสร้าง จะประกอบไปด้วยผงพระพุทธคุณ พระสมเด็จวัดระฆัง พระสมเด็จบางขุนพรหม สมเด็จจัดเกศไชโย ที่เป็นสมบัติมรดกตกทอดมาถึงท่าน ว่านยา ว่านมงคล 108 ที่ท่านใด้ปลูกเอง ที่ให้คุณในทางด้านเมตตามหานิยม โภคทรัพย์ ร่ำรวยเงินเงินทอง เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในอาชีพการงานที่ใด้ทำอยู่ แร่ธาตุกายสิทธิ์ ที่มีคุณวิเศษมีฤทธิ์ในตัวเอง แร่วิเศษที่หายากต่างๆ ว่านยาต่างๆ ว่านอาถรรพ์ ที่ครูบาอาจารย์ของท่าน ใด้ปลูกไว้ในดงลึกมานานนับร้อยปี และใด้มอบให้พระอาจารย์ชาญณรงค์ อภิชิโต ซึ่งเป็นศิษย์หลวงปู่ในดงลึก สายหลวงปู่พระครูเทพโลกอุดร นำมาสร้างพระเครื่องเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่เคารพนับถือศรัทธาในครูบาอาจารย์สายในดงลึก

    จริงๆเรื่องราวต่างๆของสมเด็จโภคทรัพย์ และประวัติอันมหัศจรรย์ของ หลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต ยังมีมากกว่านี้มากมาย ท่านต้องลองไปศึกษาค้นคว้าได้ใน google ดังนั้นท่านอย่าได้แปลกใจว่าทำไมพระสมเด็จบางองค์ของท่าน จึงมีการเช่าหากันองค์ละหลายๆแสนบาท ทั้งๆที่พระสมเด็จรุ่นแรก พ.ศ ๒๔๙๐ กว่าๆ หรือพระสมเด็จโภคทรัพย์ ปี ๒๕๑๖ หรือพระสมเด็จรุ่นสุดท้ายของท่านปี ๒๕๑๙ สร้างมาได้ก็ไม่นานนัก ทั้งสิ้นทั้งปวงเนื่องมาจาก พระพุทธคุณที่สุดยอดเข้มขลัง บูชาแล้วเห็นผลจริงได้ผลจริง ประสบความสำเร็จจริง..นั่นเองครับ


    พระสมเด็จโภคทรัพย์ เป็นพระสมเด็จที่มีพระพุทธคุณสุดยอดในเรื่องโภคทรัพย์ เรื่องการค้ำคูณดวงชะตาที่ตกต่ำให้พลิกกลับสูงขึ้นมาดียิ่งกว่าเก่า ให้มีโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรืองร่ำรวย ในตำแหน่งหน้าที่การงาน แก้วแหวนเงินทองอย่างสุดยอดเยี่ยม อาจเนื่องมาจาก พระสมเด็จโภคทรัพย์ เป็นพระสมเด็จเนื้อผงพุทธคุณ ที่ใส่สุดยอดมวลสารที่ดีที่สุด มวลสารที่หายากที่สุด แร่ธาตุที่มีพลังพลานุภาพ ว่านที่มีฤทธานุภาพ มากที่สุดเท่าที่จะหาได้บนโลกใบนี้ จึงทำให้มีพระพทธคุณ พุทธานุภาพ ปาฏิหาริย์สะท้านไตรภพ

    ผู้ที่ใด้ครอบครองต้องมีบุญบารมีมากพอ จึงจะใด้ไป ผมไม่มีุญพอครับ..แค่เป็นทางผ่าน เป็นสะพานบุญส่งมอบพระให้ผู้ที่มีบุญบารมี ผู้ที่เป็นเจ้าของที่แท้จริง..เท่านั้นเองครับ

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
  5. พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,625
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,468

    สมเด็จโภคทรัพย์ เนื้อชมพู ปี ๒๕๑๖ เก็บมา 30 กว่าปี เก็บสะสมใด้ 7 องค์

    บัดนี้เหลือเพียงในคอผมองค์เดียวเท่านั้น นอกนั้นเจ้าของที่แท้จริง มารับไปบูชาหมดแล้วครับ ใส่ตั้งแต่เนื้อจะออกหยาบๆ ฟูๆ เหมือนเนื้อจะไม่ค่อยประสานกันดี ใส่ไปโดนเหงื่อโดนไอร้อนเข้า เนื้อเนียนแน่น จนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกันแล้วครับ

    สมัยก่อนพระท่านยังไม่แพง เจอก็เช่าบูชาใด้แน่นอน องค์ละไม่กี่ร้อยบาท แต่ปัญหาใหญ่ที่สุดคือ..พระท่านไม่ใด้เจอใด้ง่ายๆ กว่าจะใด้แต่ละองค์ ยากๆๆๆๆส์ส์ส์



    องค์นี้เป็นพระประจำตัวผม ไม่ใด้ให้บูชาแล้ว..มั้งครับ
     
  6. พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,625
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,468

    พระผงกระดูกผี วัดโพธิ์ท่าเตียน ผสมว่านสบู่เลือด ๒๔๘๓


    (พิมพ์จันทร์ลอย องค์ใหญ่กว่าเหรียญสิบบาทเล็กน้อย)

    สุดยอดของดี ของขลัง พระดังในตำนาน เป็นที่กล่าวขวัญกันเป็นอย่างมากในยุคสงครามอินโดจีน ที่ไทยเรามีกรณีย์พิพาทเรื่องดินแดน ฝั่งซ้ายแม่น้ำโขงกับฝรั่งเศส และตามติดมาด้วยสงครามโลกครั้งที่ 2 พระผงกระดูกผี วัดโพธิ์ท่าเตียน มีชื่อเสียงดังมากในยุคนั้น ด้วยผู้คนต่างขวัญหนีดีฝ่อ ต้องการสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจ จึงใด้พบประสบการณ์ อันเป็นที่อัศจรรย์ใจ ด้วยอิทธิปาติหาริย์ อภินิหารเป็นที่ลือลั่นสนั่นปฐพี ของพระผงกระดูกผี เป็นที่โจษจันกล่าวขานของผู้คนในยุคนั้น สืบทอดต่อมาจนถึงทุกวันนี้

    พระอาจารย์หนู เป็นพระเกจิอาจารย์จาก จ.สุรินทร์ มีวิชาอาคมแก่กล้า และเชี่ยวชาญทางด้านไสยศาสตร์ ท่านชอบเลี้ยง ว่าน ไว้ที่กุฎิของท่านเพื่อเตรียมการไว้สร้างพระเครื่อง นอกจากนี้ท่านยังเป็นแพทย์แผนโบราณ ช่วยรักษาชาวบ้านที่เจ็บป่วยไข้ ด้วยโรคปัจจุบันในสมัยนั้น หรือว่าจะถูกคุณไสยมนต์ดำยาสั่ง ท่านก็จะทำพิธีรดน้ำมนต์ พ่นน้ำหมาก ช่วยอนุเคราะห์รักษา จนประชาชนหายเจ็บป่วยไข้ ทำให้ท่านมีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักของผู้คนโดยทั่วไป

    เรื่องการนำเถ้ากระดูกคนตาย ผสมกับผงพุทธคุณต่างๆ ผงอิทธิเจ และว่านอาถรรพ์ต่างๆ เพื่อสร้างเป็นวัตถุมงคลพิมพ์ต่างๆนั้น เป็นเพราะว่าท่านศึกษาร่ำเรียนมาทางด้านนี้โดยตรง ท่านจึงมีความเชี่ยวชาญอย่างแท้จริง แม้ขี้เถ้ากระดูกของคนตาย ตามหลักไสยศาสตร์ ถือว่าเป็นของที่มีแรงอาถรรพณ์สูงมาก แต่ก็ไม่ใด้เป็นปัญหาแต่ประการใด เนื่องจากก่อนที่จะเอาขี้เถ้ากระดูก มาสร้างพระเครื่องพิมพ์ต่างๆ ท่านใด้ทำพิธีพลีกรรม ตามหลักวิชาไสยเวทย์ที่ท่านได้ร่ำเรียนมา จนเถ้ากระดูกนั้นแปรเปลี่ยนไป..เป็นผงพราย อันเข้มขลัง

    ท่านจึงมีวิชาอาคมขั้นสูง มีพลังอำนาจจิต ตบะบารมีแก่กล้า จึงสามารถปลุกเสกให้เถ้ากระดูก แปรเปลี่ยนไปเป็นผงพราย เพื่อนำมาเป็นมวลสารหลัก ในการสร้างพระเครื่องที่จะคอยคุ้มครอง ป้องกันภัยช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุข์ใด้ยาก ช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือ ที่มีอย่างมากมายในยุคของสงครามโลกครั้งที่ 2 ในยุคของข้าวยากหมากแพง โจรผู้ร้ายเกลื่อนเมือง ไหนจะพิษภัยจากลูกระเบิดที่ถูกทิ้งลงมาลูกแล้วลูกเล่า


    ดังนั้น..มวลสารหลักของพระผงกระดูกผีวัดโพธิ์ ท่าเตียน คือเถ้ากระดูกที่ถูกทำให้เป็นผงพราย ว่านอาถรรพ์ ว่านทางคงกระพัน ว่านทางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ว่านทางเสริมบารมี ให้มีโชคลาภร่ำรวยเงินทองมีชื่อเสียงโด่งดัง คือมวลสารหลักๆ ที่ท่านผสมลงไปในพระเครื่องที่ท่านสร้าง

    อิทธิปาติหาริย์ มหัศจรรย์พันลึกสุดจะมากมี ท่านที่ทำงานกลางคืน ทำงานที่เสี่ยงในพื้นที่มีภัยอันตราย เกี่ยวข้องกับผู้คนที่นิสัยเกเรอันธพาล หรือไปไหนกลางคืนคนเดียวบ่อยๆ อยู่ในถิ่นทุรกันดาร บ้านป่าเมืองเถื่อน มีติดตัวเผื่อไว้สักองค์..ก็จะเป็นการดี

    พระผงกระดูกผี วัดโพธิ์ ทางคำกล่าวขานของผู้คนที่เคยใช้ท่านว่า มีพลานุภาพ ฤทธานุภาพในทาง คุ้มครอง ป้องกันภัย คอยช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุข์ใด้ยาก ช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือ เป็นมหาอุตม์ แคล้วคลาด คงกระพัน ตามแต่ใจจะอธิษฐาน อย่างไรก็แล้วแต่..เมื่อการงานสิ่งใดสำเร็จลุล่วงสมหวังดั่งใจแล้ว ท่านควรทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผงพราย ในองค์พระจะเป็นการดีงามยิ่งๆขึ้นไปครับ

    ทุกวันนี้ จะหาพระผงกระดูกผี ที่ดูง่ายๆ ที่แท้จริงๆค่อนข้างจะยากมากครับ มากไปด้วยของทำเทียม ของปลอม

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต

    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
  7. พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,625
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,468

    นางพิชัย พิมพ์สามนาง กรุวัดมหาธาตุ จ.อุตรดิตถ์

    นางพิชัย นางพญาพิชัย พระสามนาง กรุวัดมหาธาตุ จ.อุตรดิตถ์องค์เดียวกันครับ แล้วแต่เรียก เป็นพระกรุเก่าแก่ของเมืองพิชัย แตกกรุมาเนิ่นนานนับร้อยปีแล้ว เนื้อหาของพระมีความละเอียดหนึกนุ่มไม่ต่างกับพระซุ้มกอ กำแพงเพชร บ่งบอกถึงอายุการสร้าง ได้เป็นอย่างดีว่าสร้างนานหลายร้อยปี มาแล้วอย่างแน่นอน อนึ่งเมืองพิชัย เป็นเมืองใหญ่มาแต่ครั้งโบราณ เป็นเมืองหน้าด่านที่สำคัญของเมืองพิษณุโลก ส่วนเมืองอุตรดิตถ์ เป็นเมืองที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ ในสมัยรัชกาลที่ ๕ ส่วนเมืองพิชัยดั้งเดิมแค่ครั้งโบราณ ตั้งอยู่ที่ อ. พิชัย ในปัจจุบันนี้

    เป็นที่น่าเสียดายว่า ทุกวันนี้พระกรุพระเก่าที่บรรพชนของเราใด้สร้างไว้ให้ลูกหลาน ลูกหลงลืมละเลยไปอย่างน่าเสียดาย อย่างพระกรุองค์นี้ถ้าเป็นมรดกตกทอดตั้งแค่ครั้งสร้างใหม่ๆแล้วรับแจกมา น่าจะตกทอดสืบต่อกันมาหลายสิบชั่วคน หรือว่าเดินไปเที่ยวตามวัดต่างๆ พระองค์นี้เกิดก่อนวัดที่เราว่าเก่า หลายต่อหลายวัดมากมาย


    ดังนั้น เมืองพิชัย จึงเป็นเมืองหน้าด่าน เป็นเมืองของนักรบมาแต่ครั้งโบราณ พระเครื่องของเมืองนี้ จึงถูกสร้างให้มีพระพุทธคุณในทางป้องกันภัยจากศาสตราวุธ คู่กายนักรบโบราณ พระกรุของเมืองพิชัยจึงเป็นที่นิยมใฝ่หามาช้านาน ของนักเลงพระ นักเลงจริงๆในยุคก่อน ด้วยพระพุทธคุณ ของพระกรุนี้ที่เด่นทางมหาอุตม์ คงกระพัน แคล้วคลาด เป็นที่เลื่องลือมาแต่ครั้งโบราณ แต่..ปัจจุบันนี้พระดีที่หายาก หลายสิ่งหลายอย่างถูกกระแสบางอย่าง..ทำให้แปรเปลี่ยนไป

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
  8. พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,625
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,468

    ลูกสะกด ผงยาดำ เจ็ดพญาช้างสาร หลวงพ่อดิ่ง

    ลูกสะกดจะต่างจากลูกอม ตรงที่ลูกสะกดไม่ใด้เป็นลูกกลมๆ แต่จะเป็นแผ่นกลมๆ ขนาดเหรียญบาท ความหนาประมาณเหรียญบาทวางซ้อนกัน 4 เหรียญ


    ลูกสะกดผงยาดำ เจ็ดพญาช้างสาร หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ลูกนี้สร้างจากผงพระพุทธคุณ ไคลพระเจดีย์ ๗ วัด ไคลพระอุโบสถ ๗ วัด ไคลเสมาอีก ๗ วัด ผสมกับผงวิเศษต่างๆที่หลวงพ่อดิ่งได้ทำการลบผงสูตรต่างๆ เก็บสะสมไว้ ผงใบลานจารอักขระเลขยันต์ต่างๆ เผาไฟจนเป็นเถ้าถ่าน ที่เรียกผงใบลานนั่นเองครับ นำส่วนผสมต่างๆมาคลุกรักแล้วปั้นเป็นลูกกลมๆขนาดประมาณปลายนิ้วก้อย ปลายนิ้วชี้ มีขนาดไม่แน่นอนเพราะปั้นด้วยมือคน จากนั้นนำไปวางในกระด้งที่ใช้กวัดข้าว เพื่อผี่งลมให้ลูกอม หรือลูกสะกดที่ท่านสร้างแห้ง จากนั้นท่านจึงนำไปปลุกเสกช้ำ..อีกครั้งหนึ่ง

    ลูกสะกด ผงยาดำเจ็ดพญาช้างสาร จะหายากมากกว่า ลูกอม ผงยาดำ เจ็ดพญาช้างสาร ผมเก็บสะสมไว้ 20 กว่าปีใด้ลูกอม ผงยาดำ ประมาณ 10 ลูก เป็นลูกสะกดเพียงลูกเดียวเท่านั้น ไม่ว่าจะลูกอมหรือลูกสะกด หายากทั้งนั้นครับ ลูกหลังสุดผมแบ่งปันให้เพื่อนสมาชิในห้องนี้ไป เมื่อ 4 ปีที่แล้ว จึงเพิ่งใด้ลูกนี้มาอีกครั้งหนึ่งครับ



    ..
    ลูกสะกด ผงยาดำ เจ็ดพญาช้างสาร จะมีพระพุทธคุณทางด้านสะกด สกัดกั้น ป้องกันเรื่องร้ายๆ เรื่องไม่ดีไม่งาม เรื่องอับปรีย์เสนียดจัญไร ไม่ให้มากร้ำกรายใกล้ตัวเรา เด่นทางมหาอุตม์ แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี มีพละกำลังดุจดั่งพญาช้างสาร 7 เชือก คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆ ส่วนทางด้านเมตตามหานิยม ในวัตถุมงคลลูกอม หลวงพ่อดิ่ง ที่สร้างมาจากผงพุทธคุณ ผสมผงอาถรรพ์ต่างๆนั้น ย่อมมีพุทธคุณในทางเมตตามหานิยม โชคลาภ อย่างแน่นอนครับ

    จริงๆแล้ววัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง ของหลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว ที่มีประสบการณ์ในทางมหาอุตม์ แคล้วคลาด คงกระพันมากที่สุด น่าจะเป็นลูกอม ลูกสะกดผงยาดำ เจ็ดพญาช้างสารนี่แหล่ะครับ คงเนื่องจากมีจำนวนการสร้างที่มากพอประมาณ จึงมีผู้คนนำไปใช้เยอะ..ประสบการณ์ต่างๆ จึงเยอะมากตามไปด้วยนั่นเองครับ


    บูชาองค์ละ 3000 บาท

    ประกันความแท้ ตามกฎเว็บพลังจิต
    โทร 08 6454 0353
    LINE ID : prathai9
    ธ.กสิกรไทย 705 2027 515
    ชื่อบัญชี : กิติศักดิ์ ขำเพ็ง
     
  9. พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,625
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,468

    พระปิดตาจันทร์ลอย สัมฤทธิ์เงิน เจ้าคุณทองเฒ่า วัดเขาอ้อ

    สุดยอดพระปิดตายุคเก่า จากแดนใต้ พระปิดตา พิมพ์จันทรลอย วัดเขาอ้อ สำนักตักศิลาที่สำคัญแห่งแดนใต้ แหล่งสรรพวิชาทั้งไสยเวทย์คาถาอาคมอันแกร่งกล้า นอนอาบว่านยา อันระบือลือเลื่องไปทั่วแคว้นว่า สุดยอดแห่งคงกระพัน
    พระปิดตามหาอุตม์


    พระปิดตา พิมพ์จันทร์ลอย ของท่านเจ้าคุณทองเฒ่า วัดเขาอ้อ องค์นี้สร้างจากโลหะผสมสัมฤทธิ์เงิน ปีที่สร้างประมาณ พ.ศ 2483 องค์พระมีขนาดประมาณ เหรียญ 2 บาท ที่เป็นสีทอง

    วัดเขาอ้อ แหล่งสรรพวิชา เป็นสำนักตักศิลาที่ยิ่งใหญ่ของภาคใต้ หลวงพ่อทองเฒ่า พระอาจารย์เอียด อาจารย์ปาล พระอาจารย์นำ หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน อาจารย์ชุม ขุนพันธรักษ์ราชเดช และอีกมากมายในภาคใต้ ที่เป็นลูกศิษย์ของสำนักตักศิลา วัดเขาอ้อ

    พระปิตาพิมพ์จันทร์ลอย วัดเขาอ้อ พระพุทธคุณ เป็นที่กล่าวขานไปจนทั่วแคว้นแดนใต้ ถึงพระพุทธคุณเด่นทางด้านมหาอุตม์ แคล้วคลาด คงความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ในการคุ้มครองป้องกันตัวชายชาตรีเลือดนักสู้ชาวพุทธ แห่งแดนใต้มาตั้งแต่ครั้งยุคต้นกรุงรัตนโกสินทร์ ตราบจนถึงปัจจุบัน ฯ

    บูชาองค์ละ 1100 บาท
     
  10. พระพุทธคุณคุ้มครอง เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2017
    โพสต์:
    1,625
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,468

    พระสังกัจจายน์ พิมพ์ลอยองค์ครึ่งซีก กรุวัดเงินคลองเตย


    (องค์นี้เนื้อแก่ผงพระพุทธคุณ องค์พระมีขนาดใหญกว่านิ้วชี้เล็กน้อย)

    พระสังกัจจายน์ พิมพ์ลอยองค์ครึ่งซีก จะหายากกว่า พระสังกัจจายน์ กรุวัดเงินคลองเตยพิมพ์อื่นๆ เป็นอย่างมาก พระสังกัจจายน์พิมพ์ขึ้นมาจากกรุน้อยมาก จึงไม่ค่อยเห็นในตลาดพระออนไลน์ หรือตามหนังสือพระเครื่องเท่าที่ควร พระพระสังกัจจายน์ พิมพ์ลอยองค์ครึ่งซีก กรุวัดเงินคลองเตย องค์นี้เนื้อจะแก่ผงพระพุทธคุณ ผงวิเศา 5 ประการ ค่อนข้างมาก ในเนื้อส่วนที่กระเทาะจะเห็นผงเกษรดอกไม้ลอยกระจายอยู่ประปราย มีคราบกรุขึ้นปกคลุมค่อนข้างหนาทั้งองค์ องค์นี้ดูง่ายมากๆ แท้อย่างแน่นอนครับ เพราะตั้งแต่สะสมพระกรุวัดเงินคลองเตยมา ยังไม่เคยเห็นพระสังกัจจายน์พิมพ์นี้ มีของเก๊ออกมาแม้แต่องค์เดียวเลยครับ

    พระพระสังกัจจายน์ กรุวัดเงินคลองเตย พระพุทธคุณจะเด่นทางด้านโชคลาภ เมตตามหานิยม เรื่องค้าขาย นักเล่นพระยุคเก่า เคยเล่าให้ผมฟังว่า พระเนื้อผงกรุวัดเงินคลองเตย เป็นพระเนื้อผงที่มีพระพทธคุณทางด้าน มหาอุตม์ แคล้วคลาด คงกระพัน คล้ายกับพระเนื้อผงกรุวัดพลับ

    บูชาองค์ละ 1000 บาท
     

แชร์หน้านี้