ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเบิกฟ้าบรมครูพระนารายณ์ปราบชมพู(ตัวลูกเข้าสรรพธาตุสังสารวัฎ)

    สรรพธาตุสังสารวัฎก็คือของวิเศษในปฐพีทั้งปวงที่พ่ออาจารย์ท่านรวบรวมไว้ใช้เป็นมวลสารในการทำเครื่องมงคลทั้งหลาย ซึ่งท่านเชิญครูปลุกเสกตลอดมาโดยแต่ละอย่างนั้นก็มีค่า,หายากมากๆ,รวมถึงมีราคามาก..ท่านว่าทุกสิ่งล้วนมีอิทธิคุณรุนแรงครอบจักรวาลสารพัดแต่จะอธิษฐานได้ดั่งใจนึก(เมื่อนำมารวมกันก็ใช้ตามอารมณ์ปรารถนาเถิด) เพื่อให้ง่ายต่อการเอาอำนาจฤทธิ์สิ่งวิเศษทั้งหลายมาให้ตัวเราใช้งานท่านจึงตัดให้เล็กและบรรจุใส่ขวดไว้อย่างละนิดอย่างละหน่อยถือว่าแบ่งๆกันไปใช้ บรรจุไว้เป็นแกนตะกรุดท่านว่าจะได้ใช้ทั่วถึงกัน

    ..มวลสารต่างๆนั้นประกอบไปด้วย
    พญากาฝากที่เป็นสิริมงคล108,คดไม้มงคล108,ไม้มงคลที่ตายพราย108,ว่าน108,เกสร108,ไม้ไผ่ตัน,ไม้รวกตัน,คดข้าวสารดำ,ข้าวสารหิน,สมุดใบข่อย,ใบลานเก่า,ธาตุก้อนข้าวสุกก้นบาตรพระพุทธเจ้า,ธาตุก้อนข้าวพระปัจเจกพุทธเจ้า,กะลาตาเดียว,กะลาไม่มีตา,คดมะพร้าว,กิ่งโพธิ์นิพพาน,ไม้ไก่กุก,ปูนากระตุกเดือน5,กบจำศีลเดือน5ตายคารู,เขี้ยวงูจงอางที่ฝักไข่จนตายคาไข่,ไม้คานคุก,ไม้คานประตูคุก,ชันโรงกลางแจ้ง,ไม้คานแม่หม้าย,สากกะเบือแม่หม้าย,ไม้คานและสากกะเบือของหญิงที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคาร,เขาควายเผือกฟ้าผ่า,เขี้ยวเสือโปร่ง,เขี้ยวหมูตัน,คดสมองวัว,คดขนุน,งาช้างดำ,งากำจัด,งากำจาย,งาช้างน้ำ,เขากวางคุด,เขากระจงคุด,งูปากเป็ด,ตะไคร่โบสถ์,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่เจดีย์,กระเบื้องหลังคาโบสถ์,ดินสังเวชนียสถาน,เพชรน่าทั่ง,ดินกากยายักษ์,เหล็กสังขวานร,เหล็กน้ำพี้,รังเหล็กไหล,ข้าวตอกพระร่วง,จิ้งจกสองหาง,จิ้งจกห้าหาง อุลกมณี,ตะไคร่หลักเมือง,ปรอทกลางหาว...

    ตะกรุดเบิกฟ้าบรมครูพระนารายณ์ปราบชมพู(ตัวลูก)
    เป็นสุดยอดวิชาที่พ่ออาจารย์ท่านย่อหัวใจต่างๆของตะกรุดดอกบรมครูในยุคแรกมาสร้างตัวลูก..ซึ่งท่านว่าใช้ได้เหมือนกันเป็นที่สุดแห่งตะกรุดครูตำรับพระวิษณุนารายณ์ ที่พ่ออาจารย์ท่านได้เพียรสร้างและเสกเอาไว้เป็นอย่างดี โดยเน้นให้เฉพาะคนที่มีความทุกข์ เผชิญหน้าอยู่ในกาลแห่งทุกข์เท่านั้นได้ร่วมทำบุญบูชาถึงขนาดที่ว่า
    - คนสิ้นไร้ไม้ตอก
    - ไม่มีเรือนคุ้มหัว
    - ไม่มีที่อยู่อาศัย
    - บ้านจะโดนยึดอยู่แล้ว

    ..นั่นแหละ พลิกกลับกลายเป็นความสุขได้มีกิจการใหญ่โตได้
    ท่านจึงว่าวิชานี้ช่วยให้เจริญรุ่งเรืองได้อย่างถึงที่สุด

    เมื่อสามปีก่อนนั้นพ่ออาจารย์ท่านมีนิมิตรถึงครูสมเด็จโต ได้แนะนำวิชาพระเจ้าเสี่ยงบารมี ท่านจึงจดจำไว้ด้วยว่าเป็นวิชาสำคัญในองค์สมเด็จบรมครูท่าน หลังจากนั้นท่านจึงได้ลงตะกรุดขึ้นมาแต่ตะกรุดชุดนั้นขรัวโตได้นิมิตรบอกท่านเสมอว่ายังไม่สมบูรณ์ ยังใช้ไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านจึงนำตะกรุดเหล่านั้นไปเป็นชนวนหล่อพระต่อไป จนกระทั่งท่านได้ลงตะกรุดเบิกฟ้าบรมครูพระนารายณ์ปราบชมพูนี้ ท่านจึงนำวิชาพระเจ้าเสี่ยงบารมีมาลงเสริมเข้าไปจึงเป็นอันว่าใช้ได้และสอดรับกันอย่างถึงที่สุด

    ตะกรุดเบิกฟ้าบรมครูพระนารายณ์ปราบชมพูนี้ เป็นเวทย์วิชาหนึ่งที่พ่ออาจารย์อธิบายว่า พระนารายณ์นั้นท่านเป็นใหญ่ในตรีโลก เวลาโลกไหนเขามีเรื่องเดือดร้อนปั่นป่วนจะเป็นธุระท่านต้องไปแก้ไขคลี่คลายสถานการณ์ต่างๆเสมอ แม้จะร้ายแรงถึงขั้นปราบปรามก็ทรงต้องทำ เอาว่าเรื่องร้าย..กาลแห่งทุกข์..ความเดือดร้อน..กลียุคทั้งหมดทั้งสิ้นฉิบหายหมด เหลือแต่ความสุขสงบและสันติภาพ ด้วยเหตุนี้ท่านจึงได้อวตารลงมาครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อจะล้างโคตรยักษ์มารและอสูรใจพาลทุจริตทั้งหลายตนแล้วตนเล่าให้สิ้นโลก

    พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าวิชานี้ไม่มีคนทำ และท่านอยากให้ผู้ที่มีบุญญาบารมีคู่ควรแก่กันได้ใช้เป็นของคู่กาย จึงได้เสี่ยงสัตย์ขอมหาเทพพระวิษณุนารายณ์เสียซักหนซึ่งท่านก็ได้อนุญาติให้พ่ออาจารย์ทำไว้

    ตะกรุดเบิกฟ้าบรมครูพระนารายณ์ปราบชมพูนี้ด้วยอาศัยคุณแห่งศรีหริวิษณุเทพเป็นปฐม
    - มีคุณยิ่งใหญ่สามารถเบิกฟ้าเบิกดิน
    - ที่มืดมิดก็ให้พลันสว่าง
    - ที่อับเฉาแห้งเหี่ยวไปก็ให้กลับอุดมสมบูรณ์

    เรียกว่าเปลี่ยนฟ้าเปลี่ยนชีวิตกันทีเดียว ที่แล้วก็แล้วกันไปดุจว่าเบิกฟ้าใหม่รับอรุณดวงใหม่ มีชีวิตใหม่ ซ้ำยังมีอานุภาพเป็นมหาปราบ ปราบหมดซึ่งเสี้ยนหนามอุปัทวอันตรายทั้งปวง ท่านว่าทั้งสกลชมพูทวีปนี้หามีใครเอาชนะเราได้ไม่ เป็นที่สุดแห่งชัยชนะจะทำการณ์กิจสิ่งใดแพ้ใครเขาไม่เป็นปราบทั่วทั้งชมพูมีชัยทั่วพื้นพระธรณี

    ด้วยอานุภาพแห่งตะกรุดนั้น พ่ออาจารย์ได้ชักยันต์ลงหัวใจพระวิษณุนารายณ์ โดยที่ระหว่างลงนั้นท่านได้กลั้นใจทำคาบสมาธิร่ายประสิทธิ์ด้วยเวทย์วิษณุมนต์ เพื่อให้
    เป็นมากกว่าพยนต์นารายณ์หรือเป็นเพียงรูปนามสามัญธรรมดาทั่วไป แต่พระรูปนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเปรียบเสมือนหนึ่งครูพระนารายณ์โดยแท้จริงที่ผู้บูชาสามารถเข้าถึงได้ด้วยศรัทธา เมื่อลงรูปปลุกยันต์นั้นท่านได้ลงจารเป็นรูปพระนารายณ์เหยียบหัวยักษ์หรืออสูรเอาไว้ใต้ฝ่าเท้า ซึ่งท่านว่าวิชานี้มีอาถรรพ์แรงนักแต่โบราณครูบาอาจารย์จึงไม่นิยมลงปลุกกันเพื่อมอบให้ศิษย์หากไม่รักและเชื่อใจกันจริง ท่านว่ายักษ์นั้นเป็นตัวแทนของความทุกข์,อวิชชา,ความตกต่ำยากแค้นลำบากจะเรียกว่าตัวนนทกหรือนนทุกข์ก็ได้ ไอ้ตัวทุกข์หรือเจ้าแห่งความทุกข์นี่แหละที่พระนารายณ์ท่านเหยียบท่านสะกดไว้ เป็นอุบายที่ความทุกข์ยากลำบากทั้งหลายแต่นี้ต่อไปอย่าได้บังเกิดมี เพราะท่านข่มท่านระงับไว้เสียหมดเช่นนั้น ซ้ำยังเป็นมหาอำนาจที่ตัวเราเองนั้นจะยิ่งใหญ่อยู่จุดสูงสุด ท่านว่าต่อให้มีผู้เรืองอำนาจเพียงไหนเราเหยียบหัวคนเขาอื่นขึ้นไปหมด เขาจะเคารพเทิดทูนเรานัก

    ตะกรุดดอกนี้เป็นตะกรุดสำคัญ เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านได้ลงวิชาพระเวทย์วิษณุมนต์ไว้ปลุกพระนารายณ์ให้ตื่น ให้ท่านข่มท่านต่อต้านความทุกข์ตลอดเวลา ซ้ำด้วยอานุภาพแห่งพระนารายณ์นั้นโดยปกติยังได้ชื่อว่าเป็นอริกับดาวบาปเคราะห์ทั้งหมดด้วย ก็พราะนารายณ์นี่เองที่ขว้างจักรตัดกายพระราหูขาดดังนั้นพระราหูจึงเกรงกลัวพระนารายณ์มากใครมีตะกรุดวิชานี้อยู่ท่านว่าราหูเขาหนีไกลร้อยโยชน์พันโยชน์ ยิ่งดาวบาปเคราะห์ที่ทรงอานุภาพสูงสุดอย่าพระเสาร์หรือศนิเทพก็ยังเป็นศิษย์ให้ความเคารพสูงสุดแก่พระนารายณ์ เมื่อเห็นคนที่มีญาณแห่งพระนารายณ์แฝงและคุ้มครองแล้วแม้จะเป็นศนิเทพก็ย่อมจะอวยชัยให้พรไม่เข้ามาทำร้ายด้วยเคารพในครูพระนารายณ์นั่นเอง
    - ใครที่กลัวดวงจะตก
    - จะต้องเคราะห์กรรม
    - คอยเป็นกังวลกับชะตาชีวิต
    - ปีนี้ดาวไหนจะจรดวงจะตกไหม
    - จะชงไหม
    - จะแก้อย่างไร
    จุดนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ลงวิชาพิเศษกำกับไว้เสริมให้พระนารายณ์นั้นมีคุณยิ่งขึ้นไปอีกในทางต้านเคราะห์กรรมด้วย
    วิชาพรหมหนุนดวง อาศัยบารมีพรหมในปัญจสุทธาวาสมหาพรหมชักยันต์เชิญครูประสิทธิ์วิชา ถึงขนาดที่ท่านบอกเอาไว้ว่า วิชานี้ติดตัวไว้สบายไปเจ็ดชั่วชีวิตเพราะว่าทุกข์มันหนีไกล ช่วยไม่ได้อย่างเดียวคือตอนถึงที่ตาย หากไม่ถึงคราวตายอะไรก็ทำลายเราไม่ได้ ท่านว่าวิชานี้สำคัญเพราะคนใช้เจริญขึ้นโดยส่วนเดียวไม่มีตกต่ำแต่คนใช้อย่าใช้ในทางที่ผิดอย่าทำลายตนเองก็พอ มีข้อห้ามอยู่สองอย่างคืออย่าทำลายตนเองและก็อย่าตายนอกนั้นถือขึ้นหมด

    ท่านว่าตะกรุดดอกนี้สำคัญนัก เพราะเป็นเมตตาแห่งครูบาอาจารย์ที่ประสงค์จะช่วยสัตว์อันผจญเวรผจญกรรมหลงอยู่ในห้วงวัฏสงสารในทั้ง 31 ภพภูมิให้หลุดออกจากทุกข์ด้วยกรุณาแห่งพระวิษณุนารายณ์ โดยพ่ออาจารย์ท่านได้ลงวิชาไว้สองส่วนผสานกันกลืนกันทั้งพุทธศาสตร์และไสยศาสตร์ ด้วยว่า
    - จะทำให้ผู้บูชานั้นเจริญรุ่งเรืองอย่างที่สุด
    - ซ้ำยังไม่ตกไปในอวิชชาความเลวร้าย
    - ไม่ตกในมายาภาพทั้งหลายอันจะเป็นเหตุให้ตกสู่อบายภูมิ
    ด้านในตะกรุดท่านจึงลงวิชาเบิกฟ้าบรมครูพระนารายณ์ปราบชมพูไว้และท่านได้อาราธนาครูสมเด็จมาประสิทธิวิชาพระเจ้าเสี่ยงบารมีอีกคำรบหนึ่ง


    วิชาพระเจ้าเสี่ยงบารมี
    นั้นเป็นวิชาสำคัญ..อาศัยเหตุที่พระมหาโพธิสัตว์จะได้ตรัสพระอนุตรสัมมาสัมโพธิญาณเป็นพระพุทธเจ้าและจะได้มีชัยแก่กองทัพของพญาวสวัตตีมาราธิราช ซึ่งเป็นกองทัพใหญ่ที่แม้แต่จอมเทพอย่างพระอินทร์หรือท้าวมหาพรหมทั้งหลายก็ยังหวาดกลัวได้หนีการอารักขาออกไปไกลเสียขอบจักรวาฬ เป็นเหตุให้พระมหาโพธิสัตว์เจ้าได้อธิษฐานเสี่ยงบารมีจนพระแม่ธรณีได้หลั่งอุทกธารามาพัดพากองทัพพญามารนั้นหายไปสิ้น วิชานี้ที่ว่าสำคัญนั้นเพราะท่านว่าเป็นปกติที่คนเกิดมามีชีวิต จะเป็นที่พึงรักพึงชังกับสัตว์ทั้งหลาย ที่รักก็ดีไปแต่ที่ชังนั้นด้วยจิตใจมนุษย์ในปัจจุบันนี้ มีแต่จะอิจฉาริษยากันรุนแรงเพิ่มขึ้นทุกคราวไป ท่านว่าต่อไปใจมนุษย์นั้นจะหยั่งยากเสียยิ่งกว่ายาก น้ำใจนิสัยก็จะพาลอำมหิตขึ้นกว่าแต่เก่าก่อน ความอาฆาตริษยามาตรร้ายจ้องแต่จะทำลายซึ่งกันและกันจะมีปรากฏไปทั่ว แม้แต่มิตรหรือญาติสนิทก็จะทำลายกันด้วยเหตุของผลประโยชน์เพียงเล็กน้อย ท่านว่าสังคมอยู่ยากขึ้นกว่าเดิมวิชาพระเจ้าเสี่ยงบารมีนั้นเป็นวิชาที่เราไปอาราธนามหาบารมีของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าในนิพานทุกพระองค์มาเกื้อกูลผู้บูชา ไม่เพียงแต่ศัตรูผู้คิดร้ายจะทำร้ายเราไม่ได้ ซ้ำยังจะแพ้ภัยตนเองและตกไปอยู่ในห้วงกฏแห่งกรรมต่อไป

    ซ้ำวิชานี้ยังสำคัญนักเมื่อเราเข้าสู่ภาวะฉุกเฉิน ปรารถนาจะเสี่ยงโชคลาภหรือปรารถนาจะเสี่ยงดวง,จะแข่งขัน,จะสอบ,จะเข้าหาผู้ใหญ่,จะไปเผชิญอันตรายหรือทำสิ่งใดที่แบบนี้เราคิดว่ายากนะ..มันไม่สามารถเป็นไปได้นะ..มันไม่น่าจะสำเร็จนะ ท่านว่าให้ยกมือไหว้ตะกรุดนึกถึงคุณของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์และสมเด็จโตเป็นที่สุดเถิด อธิษฐานขอบารมีพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายในกาลก่อน จะให้ท่านช่วยอะไรเหตุผลไหนเพราะอะไรก็กล่าวไปท่านว่าสำเร็จทั้งสิ้น

    ตะกรุดดอกนี้แม้อาราธนาไว้กับตัวจะเป็นตบะเดชะ กันโรคภัยไข้เจ็บทั้งหลายและกันคุณไสยอวิชชาการกระทำย่ำยีทั้งปวง อาราธนาไปที่แห่งใดท่านว่าเราชนะเขาทั้งสิ้นตรงนี้สำคัญนัก

    * พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้อยากให้เป็นเสน่ห์ท่านว่าจะเป็นเสน่ห์อย่างถึงที่สุดเหลือประมาณ โดยให้ผู้บูชาตั้งใจระลึกถึงคุณของพระวิษณุนารายณ์อาราธนาตะกรุดลงแช่น้ำ แล้วเอาน้ำนั้นมาสระหัวเสียท่านว่าใครเห็นใครก็รักเป็นเสน่ห์เมตตา แม้นั่งภาวนานึกถึงผู้ใดแบบเฉพาะเจาะจงท่านว่าคนผู้นั้นรักเราจนโงหัวไม่ขึ้นด้วยคุณแห่งพระนารายณ์

    การใช้วิธีนี้ท่านว่าไม่จำเป็นต้องใช้ทางเสน่ห์กับเพศตรงข้ามเสมอไป จะใช้ให้เจ้านายรักเอ็นดูก็ได้ ท่านว่าแม้ทำผิดมีโทษหนักถึงตายยังอภัยได้เพราะเอ็นดูเรานัก แม้คนอื่นจะโหดร้ายคลุ้มคลั่งอย่างไรก็กลับกลายเป็นรักใคร่เราได้ เชื่อมั่นและภักดีกับเราแบบไม่เสื่อมคลายเป็นความรักแบบพิเศษเพราะเป็นรักที่ให้ความเคารพนั่นเอง

    เมื่อพ่ออาจารย์ท่านลงวิชาเต็มสูตรแล้วท่านต้องประกอบพิธีปลุกเสกแยกกันถึงสามวาระ
    - โ
    ดยวาระแรกท่านชุมนุมครูบาอาจารย์อธิษฐานจิตตามพุทธศาสตร์ เชิญองค์สมเด็จโตบรมครูมาช่วยเปิดและครอบวิชาทำทีละดอกทีละแผ่น
    - วาระที่สองจึงบวงสรวงพระวิษณุนารายณ์ปลุกเสกตามพระเวทย์คติฮินดูจนมั่นใจว่ามีบารมีมีญาณของพระวิษณุนารายณ์สถิตย์อยู่แล้ว
    - วาระที่สามจึงนำมาอธิษฐานจิตรวมปลุกวิชาต่างๆอีกคำรบหนึ่ง

    ถือเป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านได้มีการจัดสร้างตะกรุดวิชาครูพระนารายณ์แบบลงเต็มสูตร

    คาถาบูชา
    โอม นารายะนายะ วิทัมเห วาสุเทวายะ ธีมะหิตันโน วิษณุ ประโจทะยาต

    ตะกรุดเบิกฟ้าบรมครูพระนารายณ์ปราบชมพูนี้ เพื่อให้พกพาอาราธนาสะดวกท่านจึงม้วนด้านสั้น ทำให้มีขนาดไม่ใหญโต ก่อนที่ท่านจะไปใช่แช่ในน้ำทิพมนต์ โดยใช้น้ำที่ผุดขึ้นตามถ้ำ,ตามเศียรพระและบ่อศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติมาประกอบพิธีปะสระโลหิตอีกหนหนึ่ง ซึ่งท่านได้ทำวิชาปะสระโลหิตตามธรรมเนียมการสงเคราะห์สัตว์ของพระมหาโพธิสัตว์ในสายพุทธภูมิเพื่อให้เครื่องมงคลนั้นมีความศักดิ์สิทธิ์สูงสุด และที่สำคัญท่านว่าจะได้ช่วยขนถ่ายความทุกข์นำสัตว์ที่ได้ทุกข์ออกจากทุกข์อย่างฉับไวเสริมส่งกันไปด้วยคุณวิชาเสริมทับลงไปอีก ท่านว่าเป็นตะกรุดที่ทำยากต้องใช้เวลานานนับปีจึงจะทำได้สำเร็จ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเบิกฟ้าบรมครูพระนารายณ์ปราบชมพู(ตัวลูกเข้าสรรพธาตุสังสารวัฎ) บูชา 900 บาท

    332823786-771729774127398-8076277697612941590-n.jpg [​IMG]
    753312-img-1395192496-1.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการนี้ดอกหนึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนพยนต์มหานารายณ์องค์หนึ่ง..ก็พิจารณาเอาเองเถิดว่าชีวิตมีปัญหาต้องแก้ไขหลากหลายเรื่องหรือไม่(จะพกกี่ดอกหรือมอบหมายให้แต่ละดอกแก้ไขเรื่องอะไร) ท่านว่าเราก็ทำแค่ครั้งเดียวเพราะแกนธาตุสังสารวัฎนี้รวบรวมยากนัก
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เดี๋ยวหลังวันมาฆะจะมีของสำคัญมากๆออกมา ติดตามกันดีๆนะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีแจ้งประสบการณ์ตะกรุดมหาเลื่อนเข้ามา พี่เขาว่าถ้าไม่มีตะกรุดคงตายไปแล้วเพราะถูกรถกระบะชนแต่เหมือนมีแรงมาผลักตัวออกไปจากจุดๆนั้น..นับเวลาชีวิตเป็นวินาที

    พี่เขาว่าเรื่องนี้ทำให้หวาดเสียวและเห็นคุณค่าของชีวิตขึ้นมาอีกมาก
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    วันนี้ไปทำบุญมาอนุโมทนาร่วมกันนะ เดี๋ยวพรุ่งนี้สายๆลงรายการที่แจ้งไว้ให้
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รวมทำบุญบูชา ไม้ครูตบทรัพย์มนุษย์สมบัติก่อสาระสำคัญเอกภาพสูงสุด(ชี้ให้รวยเปิดวาสนาฐานะขุนทรัพย์)

    ถ้าพิจารณาแล้วว่าตนเองยังขาดคุณสมบัติความสมบูรณ์ใดในมนุษย์สมบัติทั้ง 8 ไม่สามารถจะสร้างบารมีหรือปรารถนาสวรรค์สมบัติในชั้นถัดไปได้ก็ให้อาราธนาไม้ครูนี้เถิด ถ้าการงานไม่รุ่งชีวิตไม่ราบรื่นนี่บอกกล่าวได้เลยเพราะบารมีไม้ครูนี้องค์ปฐมท่านทำให้ด้วยบารมีอันสมบูรณ์ทั้งในขั้นบารมี,มหาบารมี,ปรมัตถ์บารมี บารมีนี้ย่อมสงเคราะห์นำพามาซึ่งมนุษย์สมบัติทั้งปวงไปจนถึงสวรรค์สมบัติเปิดทางนิพพานสมบัตินั่นทีเดียว
    - อยู่ในโลก
    ..ย่อมเป็นเลิศกว่ามนุษย์
    - อยู่ในสวรรค์..ย่อมเป็นเลิศกว่าเทพพรหมทั้งหลาย

    ไม้ครูนี้ขึ้นชื่อว่า
    เป็นวิชาเร้นลับที่มีกรรมวิธีการสร้างพิสดารและยากยิ่ง มีอานุภาพเอกอุอุปมาดั่ง "คนล้มไม่เป็น" ถึงพร้อมในมนุษย์สมบัติทั้งโชคลาภ,เงินทอง,โภคทรัพย์แลความเมตตาของสรรพชีวิตรอบด้าน องค์ปฐมท่านว่"ถือไม้ครูไว้แล้วไปให้สุดทางในหนทางมนุษย์" นั่นคือต้องสำเร็จและไปจนสุดทุกหนทางด้วยหากนับตามชะตากรรมแล้วชีวิตของใครก็มีหนทางเป็นของตัวเอง แต่เมื่อครอบครองไม้ครูนั้นจะทางไหนมันก็ไปได้..ต่อให้ไปไม่ได้แต่เธอก็ไปได้อยู่ดี ไปให้สุดทางในฐานะมนุษย์และก้าวให้สูงยิ่งๆขึ้นไปนั่นเถิด

    ไม้ครูตบทรัพย์มนุษย์สมบัตินั้นเป็นวิชาที่ทำไม้ครูเพื่อใช้ในกิจธุระของมนุษย์อย่างแท้จริง ..สิ่งที่เราไม่มีก็เอามาเสียดื้อๆนั่นคือวิชาตบทรัพย์ แต่ตบทรัพย์ในที่นี้คือการนำมาซึ่งมนุษย์สมบัติทั้งปวงต่างจากการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยๆหากแต่ทำให้เราได้และสมบูรณ์พร้อมในทุกๆด้านของฐานะมนุษย์..ซึ่งคุณสมบัติทั้ง 8 อย่างแห่งความสมบูรณ์ของมนุษย์สมบัตินั้นเราจะถึงอย่างบริบูรณ์
    1. จะมีกายที่น่ามองคนเมตตาไม่รังเกียจ
    2. จะเป็นคนที่มีทรัพย์สมบัติมากมหาศาลไม่ขาดแคลนขัดสน
    3. จะมีหน้าที่การงานสูงสุด(จะถึงยศฐษบรรดาศักดิ์สูงสุด)
    4. จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยเกียรติยศชื่อเสียงได้รับการเคารพยกย่องโดยทั่วไป
    5. จะมีเพื่อนที่ดี มีมิตรที่เกื้อกูล มีบริวารคนคอยรับใช้ช่วยเหลือไม่ขาดสาย
    6. สติจะแจ่มใสปัญญาจะดี พิจารณาเห็นสิ่งที่เป็นประโยชน์และปัญหาไม่ตัดสินใจผิดพลาด
    7. สุขภาพจะแข็งแรง ร่างกายจะสมบูรณ์ไม่ทรุดโทรมก่อนวัยอันควร
    8. จะเป็นผู้มีอายุยืนนาน


    พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณสมบัติแห่งมนุษย์สมบัติอันบริบูรณ์นั้น
    เป็นสิ่งที่จะนำมาซึ่งความประเสริฐในฐานะมนุษย์ทุกประการ วิชาไม้ครูนี้องค์ปฐมท่านว่ามีอานิสงส์ใหญ่นั่นคือจุดหมายในการสร้างบารมีของผู้ถือครอง คนที่จะสร้างบารมีได้บริบูรณ์ต้องถึงพร้อมด้วยมนุษย์สมบัติเพื่อจะได้ไม่ห่วงหน้าพะวงหลังทำสิ่งใดก็มีห่วงมีภาระ ท่านว่าเมื่อบริบูรณ์ด้วยมนุษย์สมบัติแล้วต่อไปก็ย่อมจะถึงซึ่งสวรรค์สมบัติและนิพพานสมบัติเป็นปัจจัยต่อไปตามลำดับขั้น

    1. ไม้ครูนี้จะดับเรื่องร้อนรุ่มในชีวิตให้มลายหายสาปสูญ
    2. เป็นอาถรรพ์ที่กำราบได้แม้แต่ผู้มีอำนาจเหนือกว่าตนในระดับเจ้านายที่บัญชาเรา(ถ้าในอดีตต้องเรียกว่าข่มแม้แต่ขุนนางไปจนถึงเจ้าพระยา)
    3. มีอำนาจข่มตบะบารมีของคนที่เข้ามามีบทบาทเกี่ยวพันกับชีวิตเราทุกแง่มุม(ไม่ให้ชีวิตเราโดนเขากดหัวลง)
    4. ใช้อาราธนาปราบปรามความเดือดร้อนและความทุกข์ทั้งหลาย
    5. มีอำนาจในการดับเหตุร้ายซึ่งเป็นเรื่องหลักร้ายแรงที่ส่งผลต่อเนื่อง
    6. กันคราสทอนฤทธิ์ดาวบาปเคราะห์ที่ส่งผลกับชะตาเจ้าของ
    7. ระงับคดีความ
    8. ทำอะไรก็ออกดอกออกผลเจริญงอกงาม
    9.
    ทำให้เรื่องโชคลาภเงินทองประจักษ์ขึ้นแก่ชีวิตตัวเอง จะเกิดโชคลาภวาสนาตามที่อธิษฐาน
    10. ใช้ขจัดอุปสรรคขัดขวางเส้นทางความสำเร็จ
    11. ข่มอาถรรพ์ในวัตถุทั้งหลายที่กระทำมา
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ไม้ครูนี้ยิ่งเวลาชีวิตเราเข้าสู่ปัญหาหน้าสิ่วหน้าขวานเฉียดอันตราย,เกิดเหตุการณ์วิกฤติ..จะยิ่งมีอานุภาพแข็งกร้าวมากนัก ท่านว่าชีวิตคนนั้นไม่ได้มีโชคในทุกๆเรื่องเสมอแต่ไม้ครูนี้คือตัวโชคช่วยที่เข้าไปสู่ชีวิตอย่างแท้จริง เป็นโชคช่วยในเหตุการณ็วิกฤติหรืออันตรายที่เกิดขึ้นกับเรา ### ยามชีวิตเจอเรื่องแย่หรือเกิดปัญหาร้ายแรงให้แช่น้ำทำน้ำมนต์อาบกิน เรื่องทุกข์ร้อนต่างๆจะถูกฤทธิ์ของไม้ครูดับสูญทั้งสิ้น

    สาระสำคัญชีวิต
    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้ครูชุดนี้เป็นตัวแปรสำคัญที่ส่งผลต่อสาระสำคัญชีวิต อันสาระนี้ก็คือแก่นสารแก่นหลักอุปมาว่าเป็นหลักเป็นฐานเป็นแก่นแท้ของชีวิตซึ่งครอบคลุมเรื่องเล็กน้อยทั้งหมด..อันสาระสำคัญของชีวิตนี้คือไม้ครูที่แปลงพื้นฐานชีวิตทุกๆด้านให้มีอิสรภาพสูงสุด
    - เหนือเงื่อนเวลา
    - เหนือสัญญาเบื้องหลัง

    สอดแทรกเข้าเป็นหนึ่งเดียวกับชีวิตเราไม่ให้แตกแยก..พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือก่อสาระเอกภาพ เพราะหากการเปลี่ยนหรือการได้อะไรมาแล้วมันไม่สามารถหลอมรวมกับชีวิตหรือฐานะหน้าที่เราได้ ถึงจะเป็นเรื่องดีแต่สิ่งนั้นย่อมเป็นของแปลกแยกที่ชีวิตเราต้องกำจัดออกไปไม่สามารถรับหรือครอบครองได้ถาวรจะนำมาซึ่งทุกข์ภัยใหญ่หลวง

    เช่นนั้นสาระสำคัญของเอกภาพก็คือ
    การเปลี่ยนสาระสำคัญในชีวิตทั้งหมดให้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับชีวิตเรา เมื่อไม่แตกแยกแปลกปลอมจนวาสนาชะตาเรากำจัดออกไปนั่นจึงจะเป็นคุณใหญ่หลวงอย่างแท้จริงๆ
    - บางคนได้ในสิ่งที่ไม่มีวาสนา
    ..ย่อมนำมาซึ่งความวิบัติ
    - บางคนมีลาภแต่ไม่มีบุญ..ย่อมนำมาซึ่งทุกข์ลาภ
    - บางคนมีความโชคดี..แต่กลับเป็นภัย
    หลากหลายเรื่องราวเช่นนี้เพราะชีวิตไม่อาจก่อสาระสำคัญขึ้นได้ต่เมื่อสาระสำคัญชีวิตก่อขึ้นแล้ว...นั่นคือการมีทุกอย่างในชีวิตที่ถูกต้องและสมบูรณ์แบบ พ่ออาจารย์ท่านว่าลำบากเพียงแค่เอาไม้ครูสัมผัสหน้าผากกับขวัญบนหัวตนเอง 2 จุดและสวดพระพุทธคุณสามจบทุกครั้งเพียงเท่านั้น

    ไม้ครูนี้เป็นวิชาชั้นสูง เมื่อถือไว้เรื่อยๆร่างกายธาตุขันธ์จะยิ่งมีความบริสุทธิ์ขึ้นดุจได้รับการกลั่นร่าง พ่ออาจารย์ท่านว่ายิ่งถือก็ยิ่งบริสุทธิ์ตกตะกอนความพินาศ,อุปสรรค,ปัญหาใดๆกลั่นออกไปหมด ตัวเราจะเข้าถึงพลังเบื้องสูงและก้าวข้ามเส้นแบ่งกฏเกณฑ์ที่ชะตาจองจำไว้ค่อยๆถึงซึ่งมนุษย์สมบัติบริบูรณ์ทุกประการไปโดยปริยาย พูดง่ายๆว่าจะได้รับมากขึ้นสมบูรณ์ขึ้นในทุกๆวันมีแต่จะมากขึ้นยิ่งๆขึ้นไป *** ไม้ครูนี้องค์ปฐมท่านเสกทำวิชาให้เพื่อเน้นให้เกิดผลทั้ง 7 วัน..เกิดผลทุกเดือน...ส่งผลทุกเวลาไม่ว่างเว้นพ่ออาจารย์ท่านว่านี่เว้นไม่ได้ขาดไม่ได้เลยตราบใดยังครอบครองอยู่ในวิถีราศีจักรนี่ไม่มีช่องว่างให้ตัวเธอหล่นร่วงลงมาเลย ให้หนุนดวงมิให้ตกต่ำกว่าคนจะเจริญรุ่งเรื่องร่ำรวยด้วยโชคลาภวาสนา..ถึงพร้อมในบารมี

    ตะกรุดไม้ครูนั้นเป็นทั้งไม้วิเศษและไม้ครูประจำตัวของผู้บูชา มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์รักษาพ่ออาจารย์ท่านว่าฤทธิ์สูงส่งเหลือจินตนานึก ### และพร้อมช่วยเหลือผู้ถือในทุกๆเรื่อง ไม่มีคาถาใดแต่ให้อธิษฐานได้ตามใจ(ตามเรื่องราว..ตามแต่จะขอ) ท่านว่าถ้าตั้งจิตดีไม่มีเสียเปรียบใครเลยหากบูชาไม้ครูนี้จะเสียเปรียบคนไม่เป็นอีกต่อไป
    - จะทำอะไรเราก็เป็นต่อ..ได้กินทั้งหมด
    - จะทำอะไรเราก็เป็นต่อ..ได้กินเรียบไม่สูญเสีย
    - จะทำอะไรเราก็เป็นต่อ..ได้กินจนราบไม่เหลือให้ใครกิน
    ถือไปเถอะ
    จากคนที่คอยมองความมั่งคั่งมองว่าคนนั้นคนนี้มีอันจะกิน วันนึงเราจะได้ให้เขามองเราบ้างขอให้อยู่ในศีลในธรรมอย่าไปรังแกใครให้ทุกข์ยากเดือดร้อนก็พอ ขอไว้เรื่องเดียวนอกนั้นไม่มีข้อห้ามใดๆเลย

    คุณของมนุษย์สมบัตินี้ติดตัวไว้จะไม่มีอดไม่มีความยากจนทั้งเสริมสร้างอำนาจวาสนาบารมีไปพร้อมๆกันเป็นสิริมงคลอย่างสูงสุด ..สามารถใช้อธิษฐานขอพรตะกรุดไม้ครูให้คลายทุกข์ดับร้อนได้ทุกอย่าง
    - แม้ยามเผชิญหน้ากับใครที่เราต้องได้รับผลประโยชน์ก็จะสะกดข่มดวงเขาได้ทั้งสิ้น
    - ดึงดูดคนดีเข้าหา
    - โชคดีหลั่งไหลวนเวียนอยู่กับเราเสมอ
    - ทำมาหากินสิ่งใดก็คล่องตัว
    ติดตัวไว้ให้คุณ
    ดั่งเสือนอนกินอยู่กับที่คิดไว้อยากได้ให้เป็นอย่างไรก็มีคนมาคอยสนับสนุนส่งเสริม ทุกอย่างจะง่ายดายไปทั้งหมดแม้ชะตากรรมก็ไม่ขัดขืน เพราะตะกรุดนี้จะคอยขจัดปัดเป่าอุปสรรคทั้งหมดออกไปให้เราเหลือแต่ข้อดี,เรื่องดีได้ตลอดทั้งชีวิต

    สูงสุดในมนุษย์สมบัติดั่งเสือนอนกินนับอนันต์ไม่ต้องเหนื่อยยากลำบาก
    1. ชีวิตจะไปได้สุดหนทาง
    2. ชีวิตจะไปได้ถึงจุดหมาย
    3. สิ่งที่ควรได้จะได้ตลอด
    4. สิ่งที่ไม่ควรได้จะไม่ได้มา
    5. ฐานะจะมั่งมีเสมอ
    6. ชีวิตจะดีตลอดรอดฝั่ง
    7. สถานะจะมีความสุขตลอดไม่ทนจมทุกข์


    ทุกความฝันทำให้เป็นจริงได้ทั้งหมด
    ถือไม้ครูไว้เถิดจะขอเงินก็ได้เงินขอทองก็ได้ทอง แม้การใช้ชีวิตที่ว่ายากว่าหนักก็กลับง่ายขึ้นมาเฉยๆ..
    - จะหาเงินก็หาง่ายกว่าคนอื่นร้อยพันเท่าไม่ต้องเหนื่อยยาก
    - อุปสรรคหนักหนาที่เคยมองว่ายากจะผ่านเป็นเรื่องง่าย
    - มีทั้งคนทั้งเรื่องเข้ามาช่วยเหลือประคับประคองแบบเหมาะเจาะ


    จากวาสนาคนธรรมดาก็กลายเป็นขุนทรัพย์คือจ้าวทรัพย์ไม่ขาดแคลนความสุข พ่อาอจารย์ท่านว่ารายการนี้ทำมา 7 ปี กว่าองค์ปฐมท่านจะให้เอาออกมาเปิดจองเพราะทุกอย่างมีกรอบเวลาของตัวเอง(ในส่วนของวิธีการทำรายละเอียดนั้นครูท่านว่าให้สงวนไว้และตายไปกับตัว เพราะวิชานี้คนเข้าป่าหาของคนทำไม่ได้ใช้..ส่วนคนใช้ก็ไม่ได้ทำ) ท่านว่ารายการนี้ไม่ต้องใช้คาถาใดๆให้อธิษฐานจิตไปเลยตรงๆเอากระแสจิตจับที่ตัวตะกรุดพอจิตเชื่อมกันนั่นแหละทุกอย่างง่ายดายทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ ทำยากมากอานุภาพตรงตัวกับชื่อเลย ท่านว่าเอาเฉพาะคนที่อ่านและสามารถเข้าใจได้ให้จองกัน ท่านว่าต่อให้มีสัก 100 อันก็ไม่พอคนจอง

    สมเด็จองค์ปฐมท่านว่า "คนที่ชีวิตมีวาสนาถึงซึ่งมนุษย์สมบัติอันประณีตได้เขาจะรู้เองว่าตนเป็นเจ้าของ" ..คนที่ไม่มีวาสนาตัวรู้นี้จะไม่เปิดขึ้นมาเลย
    - เขาย่อมต้องการสิ่งที่จะพาเขาไปเป็นคนใหม่
    - เขาย่อมต้องการสิ่งที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงฐานะไปตลอดกาล
    - เขาย่อมต้องการหลักประกันเพื่อไปให้ถึงฐานะใหม่


    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าชาตินึงก็ทำได้ครั้งเดียว บรรดาไม้ครูแต่ละตำรับนี่ทำยาก..ยิ่งตำรับสร้างฐานะคนด้วยยิ่งทำยากมากๆ

    ### รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    รวมทำบุญบูชา ไม้ครูตบทรัพย์มนุษย์สมบัติก่อสาระสำคัญเอกภาพสูงสุด(ชี้ให้รวยเปิดวาสนาฐานะขุนทรัพย์) บูชา 4,000 บาท
    332853477-220392577187570-4127418135349289718-n.jpg
    ba980900e3461feffd90049d038098c2.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มีนาคม 2023
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    หากสังเกตุกันให้ดีจะทราบว่า

    เครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านให้ความปราณีตสูงสุดทุกครั้งเวลาท่านออกก็คือ
    ..ไม้ครู

    เครื่องมงคลที่ทำได้ยากที่สุดก็คือ
    ..ไม้ครู

    เครื่องมงคลที่มีอาถรรพ์มากที่สุดก็คือ
    ..ไม้ครู

    และเครื่องมงคลที่ทำได้น้อยที่สุดก็คือ
    ..ไม้ครู
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่วุฒิชัย ED 4035 3645 1 TH

    พี่เกษมธิดา ED 4035 3646 5 TH

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 4035 3647 9 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 4035 3648 2 TH

    พี่ศิระ ED 4035 3649 6 TH
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ลงรายละเอียดครบแล้วนะ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา กิเลนนภาห้าธาตุหมื่นกาลผันชีวิต(ผงดำวาสนาเจิดจรัสฝังแกนไม้ครู)

    "ออกเงียบๆ อย่าให้คนรู้กันเยอะนัก เดี๋ยวพวกหิวอำนาจวาสนาจะมาเอากันไปเสียหมด"
    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้ครูตบทรัพย์นั้นเป็นของมีอานุภาพมาก เมื่อท่านสร้างตะกรุดหลายปีก่อนแม้เศษปลายไม้ครูท่านก็ไม่ทิ้ง ...ท่านว่าปลายไม้นี่ยิ่งเป็นมงคลนักแต่กลับนำมาเหลาให้เป็นแท่งเล็กๆฝังไว้ด้านหลังตอนท่านสร้างกิเลนนภาห้าธาตุ

    หากกล่าวถึงกิเลนนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าป็นสัตว์สวรรค์ที่มีตัวตนอยู่จริงเพราะท่านเคยเห็นมันมาก่อนและท่านก็รู้ว่าหากใครมีวาสนาดีพอจะได้เห็นกิเลนแล้ว ชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เช่นนั้นท่านจึงขออนุญาติพระโพธิสัตว์อวโลกิเตศวรเพื่อจะทำกิเลนอันเป็นพาหนะทรงของท่านให้คนใช้เสียครั้งหนึ่ง

    ด้วยเชื่อว่ากิเลนนั้นมีลักษณะของสัตว์มงคลห้าชนิดรวมกัน คือ หัวมังกร เขายูนิคอร์น ตัวเป็นกวาง มีเกล็ดเหมือนปลา หางวัว และยังเกิดจากธาตุทั้งห้า คือ ดิน, น้ำ, ไฟ, ไม้ และทอง ผสมกันจึงเป็นสัตว์สวรรค์ชนิดเดียวที่มีความสมดุลย์ของเบญจธาตุซ้ำยังมีอายุอยู่ได้ถึงหลายพันปีและถือว่าเป็นยอดแห่งสัตว์ทั้งหลาย เป็นสัญลักษณ์แห่งคุณงามความดี เมื่อจะปรากฏให้เห็นครั้งใดก็จะเกิดผู้มีบุญมาปกครองบ้านเมืองให้อยู่เย็นเป็นสุขเมื่อนั้น ดั่งในยุคของฝูซีเป็นผู้ปกครองโลกกิเลนได้ปรากฏตัวขึ้นที่แม่น้ำฮวงโห หลังกิเลนมีลายอักขระจารึกซึ่งต่อมาได้พัฒนากลายมาเป็นตัวอักษร กิเลนจึงถือเป็นหนึ่งในสี่สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ ด้วยกิเลนเป็นสัญลักษณ์ของวาสนาและความมั่นคง ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านว่ายังใช้ป้องกันสิ่งอัปมงคลได้ เรียกได้ว่ากิเลนเมื่อปรากฏขึ้นที่ไหนหมายถึงกำลังจะมีเรื่องมงคลเกิดขึ้น หรือผู้ใดได้เห็นกิเลนบุคคลผู้นั้นก็จะมีแต่โชคดีไม่มีเรื่องร้าย ซ้ำพลังงานของกิเลนยังจะช่วยกรองและขจัดสิ่งอัปมงคลต่างๆให้พ้นตัวไปแลจะนำเอาความโชคดี ข่าวดีมาให้ด้วยเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี


    ด้วยคุณลักษณะดังกล่าว ทั้งยังมีนิสัยเชื่องและเป็นมิตรกับมนุษย์ แม้จะมีฤทธิ์มีอำนาจแต่ก็ไม่เคยทำร้ายคน ไม่ทำลายต้นไม้ใบหญ้าจึงได้รับการยกย่องว่าเป็นสัตว์ที่มีคุณธรรม พ่ออาจารย์ท่านว่ากิเลนนั้นเป็นสัตว์ห้าธาตุที่เหนือกว่าเทพพิทักษ์ประจำธาตุทั่วๆไปจึงมีขนห้าสีปรากฏอยู่กลางหลัง ซ้ำยังมีกำลันำธาตุทั้งห้ามาเล่นฤทธิ์ได้เช่นพ่นน้ำ พ่นไฟ ทำเสียงคำรามเหมือนฟ้าดินแปรปรวน มีเขาเป็นอาวุธวิเศษ คนจีนโบราณเรียกกิเลนว่าเหรินโซ่ว ด้วยเพราะกิเลนมีนิสัยประหลาดไม่เคยทำร้ายใครถึงขนาดที่ว่าจะไม่เดินเหยียบย่ำลงไปในใบหญ้าที่ยังเขียวสด อีกทั้งไม่เหยียบย่ำแมลงเล็กๆที่มีชีวิตนี่จึงเป็นคุณลักษณะทางเมตตาที่กิเลนแสดงออกอย่างใหญ่หลวงต่อสรรพชีวิต ต่างจากสัตว์เทพชนิดอื่น ด้วยเป็นสัตว์มีเมตตาสูง มีใจอารี ไม่ทำร้ายมนุษย์และสัตว์ทั้งหลาย พ่ออาจารย์จึงใช้ฤทธิ์ของกิเลนที่มีครบทั้งห้าธาตุทั้งยังมีลักษณะเชื่องด้วยเมตตาแลเป็นมิตรกับมนุษย์อย่างที่สุดมาสร้างกิเลนนภาห้าธาตุขึ้นมา


    นอกจากกิเลนเป็นสัตว์ที่มีเมตตามีคุณธรรมสูงอีกทั้งซื่อสัตย์ แม้ในเรื่องการสลายพลังงานพิฆาตเขาก็ยังทำได้ พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตรงนี้เป็นเรื่องสำคัญ ตั้งแต่ทำเครื่องมงคลอันมีลักษณะเฉพาะทั้งหลายนั้นเกี่ยวกับพลังงานลบทั้งหลายก็ทำได้เพียงการขับดันดูดกลืนถ่ายเทให้เกิดสมดุลย์ทำได้เพียงกลับสถานการณ์เลวร้ายให้ค่อยๆดีขึ้น แต่กักิเลนนั้นเค้ามีสายเลือดพิเศษและมีพลังเฉพาะตัวของเขาจะเรียกว่ามีคุณเฉพาะทางก็ได้นั่นคือการสลายพลังพิฆาต ไม่ใช่การดูดขับปรับสมดุลย์แต่เป็นการสลายทิ้งไปเฉยๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเธอพอจะนึกออกมั๊ย สลายก็คือหมดไป อยู่ดีๆมันก็หมดไปไอ้ตัวเคราะห์ร้ายทั้งหลายนั่นแหละ คือไม่ใช่มันไม่เกิดนะแต่มันหมดมันจึงเกิดไม่ได้ กิเลนจึงนับว่าแตกต่างกับสัตว์อื่นๆเช่นเสือสิงห์ มังกรแลสัตว์เทพทั้งหลายดังนี้ และผู้รู้มักจะใช้กิเลนเป็นเทพพิทักษ์คือใช้ไปในทางปกปักรักษามากกว่านำไปใช้ทำลายล้างผลาญใคร ด้วยเป็นสัตว์เทพที่ให้คุณอนันต์ชนิดที่แม้เทวดาหรือโพธิสัตว์ยังปรารถนาจะได้มาเลี้ยงไว้เพื่อดึงดูดสิริมงคล เพราะกิเลนนั้นนอกจากเขาจะสลายพลังพิฆาตแล้ว เมื่อเขาสลายพลังงานนั้นหมด พลังของเขาจะเริ่มดึงดูดสิ่งดีๆเข้าหาผู้ดูแลเป็นระบบของเขาด้วย

    ด้วยเป็นสัตว์เทวะที่คอยปราบปรามความชั่ว คอยปกป้องคนดี และมอบความโชคดีให้คนเหล่านั้น เช่นนั้นใครที่ได้บูชากิเลนจึงนับว่าเป็นโชคอย่างมหาศาล เพราะกิเลนเป็นสัญลักษณ์ของการเกิดโชคลาภและวาสนาที่จะดีดสูงขึ้นอย่างมากมายมหาศาลจนน่าประหลาดใจเช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยปกตินิสัยสัตว์เทพตัวนี้จะรักสิ่งสวยงาม รักทรัพย์สมบัติและของมีค่าเช่นนั้นจึงถือว่าเขาแสวงหาทรัพย์ทั้งหลายเก่งกว่าผู้ใด เพราะในที่สิงสถิตย์ของเขาแม้จะเป็นที่นอน ที่นั่ง หรือที่ซึ่งเขาจะยืนเป็นประจำนั้นล้วนแต่ต้องมีทรัพย์สินเงินทองมณีจินดาอันสูงค่าทั้งหลายวางกองไว้ ด้วยนิสัยกิเลนนั้นจะเรียกว่ามักใช้ชีวิตอยู่บนกองเงินกองทองก็ไม่ผิด เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงตั้งใจทำกิเลนหนนี้ ด้วยนอกจากจะตั้งใจสลายพลังงานพิฆาตดึงดูดโชคดีแล้ว ยังเป็นเมตตามหานิยมอย่างสูงจนน่ากลัว และปรับวาสนาคนให้ผกผันมาใช้ชีวิตอยู่บนกองเงินกองทองเช่นกิเลนฟ้าได้ ด้วยปกติกิเลนนั้นจะนั่งทับเงินทองของมีค่าต่างๆจึงถือเป็นเคล็ดที่จะใช้เพื่อดึงดูดโชคลาภและรายได้ให้ไหลเข้ามาเหมือนกระแสน้ำ ช่วยให้คนเลี้ยงประสบความสำเร็จทั้งมีวาสนาบารมีให้ชีวิตมีความมั่นคง


    พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมมวลสารมงคลต่างๆ เช่น พญากาฝากที่เป็นสิริมงคล108,คดไม้มงคล108,ไม้มงคลที่ตายพราย108,ว่าน108,เกสร108,ไม้ไผ่ตัน,ไม้รวกตัน,คดข้าวสารดำ,ข้าวสารหิน,สมุดใบข่อยใบลานเก่า,ผงธูปบูชาพระ,ข้าวสุกก้นบาตรพระพุทธเจ้า,กะลาตาเดียว,กะลาไม่มีตา,คดมะพร้าว,กิ่งโพธิ์นิพพาน,ไม้ไก่กุก,ปูนากระตุกเดือน5,กบจำศีลเดือน5ตายคารู,เขี้ยวงูจงอางที่ฝักไข่จนตายคาไข่,ไม้คานคุก,ไม้คานประตูคุก,ชันโรงกลางแจ้ง,ไม้คานแม่หม้าย,สากกะเบือแม่หม้าย,ไม้คานและสากกะเบือของหญิงที่ตายวันเสาร์เผาวันอังคาร,เขาควายเผือกฟ้าผ่า,เขี้ยวเสือโปร่ง,เขี้ยวหมูตัน,คดสมองวัว,คดขนุน,งาช้างดำ,งากำจัด,งากำจาย,งาช้างน้ำ,เขากวางคุด,เขากระจงคุด,งูปากเป็ด,ตะไคร่โบสถ์,ตะไคร่เสมา,ตะไคร่เจดีย์,กระเบื้องหลังคาโบสถ์,ดินสังเวชนียสถาน,เพชรน่าทั่ง,ดินกากยายักษ์,เหล็กสังขวานร,เหล้กน้ำพี้,รังเหล็กไหล,ข้าวตอกพระร่วง,จิ้งจกสองหาง,จิ้งจกห้าหาง,อัญมณี,ตะไคร่หลักเมือง,น้ำฝนกลางหาว,ผงพุทธคุณ,ผงปถมัง,ผงอทธิเจ,ผงตรีนิสิงเห,ผงมหาราช..

    ท่านว่ากว่าจะรวบรวมมวลสารจนครบตามตำราพ่ออาจารย์ท่านว่า
    เราต้องเจออาถรรพ์อะไรมามากมายเเละยากกว่านั้นก็คือการบดเป็นผง ของบางอย่างกว่าจะบดได้ไม่ใช่เรื่องง่าย จึงกินเวลาหลายสิบปี เมื่อรวบรวมผงได้แล้วท่านจะนำมาปั้นเป็นแท่งชนวนลงวิชาหมื่นกาลผันชีวิต ท่านว่าวิชานี้สามารถใช้แปรเปลี่ยนเหตุของทุกข์ได้นับหมื่น ไม่ว่าจะเหตุของทุกข์ที่เชื่อมโยงกับกาลเวลาใดทั้งในอดีตและปัจจุบันย่อมแก้ไขได้ แปรเปลี่ยนได้ ผกผัน กลับตาลปัตได้เช่นนั้น เรียกว่าอะไรที่มันดีก็ดีดให้มันดีกว่าเดิม อะไรที่มันแย่มีต้นเหตุมาจากกรรมนำพาแต่ชาติก่อนๆหรือหาสาเหตุไม่ได้ก็ผันกลับให้มันดีขึ้นมาได้ วิชานี้ท่านว่าเป็นวิชาเอาไว้กลับวาสนาชะตาคนที่ร้ายก็เปลี่ยนให้ดี เมื่อจะทำกิเลนที่เป็นสัตว์เทพประทานความโชคดีท่านว่าผงนี่แหละจึงเหมาะกัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคนที่เหมาะจะใช้กิเลนของฉันนั้นมีทั้งหมดสองประเภท นั่นคือคนที่โชคร้ายตั้งแต่เกิด กับคนที่เพียรกระทำตามความฝันทำอย่างดีที่สุดแล้วและอยากจะประสบโชควาสนานี่จึงเอากิเลนฉันไปใช้ได้ ส่วนคนที่งอมืองอเท้าไม่ทำอะไรอย่าเอาไป พ่ออาจารย์ท่านพูดน่าคิดว่ากิเลนรุ่นนี้ให้ออกเงียบๆ อย่าให้คนรู้กันเยอะนัก เดี๋ยวพวกหิวอำนาจวาสนาจะมาเอากันไปเสียหมด ให้เหลือให้คนดีๆเขาได้ใช้กันบ้าง ด้วยกิเลนถือว่าเป็นยอดแห่งสัตว์ทั้งหลาย เป็นสัญลักษณ์แห่งคุณงามความดี พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ฉันทำกิเลนในครั้งนี้ใครที่มีกิเลนของฉันต่อไปเขาจะเกิดความรู้แจ้งบางอย่าง สิ่งใดที่เป็นปัญหาเขาจะแก้ไขได้ คนเหล่านี้ต่อไปจะพึ่งพาตนเองได้ เธอจงจำเอาไว้ให้ขึ้นใจเถิดว่ากิเลนของฉันนั้นจะนำสิ่งมงคลดึงเข้ามาหาตัวเธอ ด้วยปกติชีวิตคนนั้นมักจะแหวกว่ายฟันฝ่าไปหาโชคลาภวาสนา พยายามทุกทางเพื่อจะไปหาความสำเร็จ แต่คุณวิเศษในตัวกิเลนนั้นเมื่อเค้าอยู่คู่กับเธอแล้วไอ้สิ่งที่พวกเธอทั้งหลายตามหานั่นแหละที่มันจะต้องเปลี่ยนมาตามหาเธอแทน พอจะเข้าใจหรือไม่ว่าไม่ใช่เราที่ต้องไปไขว่คว้าแต่เป็นตัววาสนาต่างหากที่มันจะพยายามไขว่คว้าเข้ามาให้ถึงตัวเรา เช่นนั้นฉันจึงถือว่ากิเลนของฉันได้นำความสุขแลความเป็นมงคลมาสู่มนุษย์แล้ว ถ้าเธอเป็นคนมีจิตใจดีกิเลนนั้นจะสงสารให้ความช่วยเหลือ สำหรับมิตรกิเลนเขาจะปฏิบัติตัวอย่างมิตรและให้ความเป็นมิตรที่ซื่อสัตย์หมดหัวใจ แต่สำหรับศัตรูของเธอนั้นเขาจะตอบโต้เหมือนดั่งศัตรูของเขาเช่นกัน รับรองว่าใครที่กิเลนโต้ตอบเช่นศัตรูนั้นไม่มีดีให้เหลือแน่นอน


    ด้วยกิเลนนั้น
    เป็นต้นกำเนิดของแผนภูมิสวรรค์ทั้งแปดทิศ หรือที่คนพอจะนึกภาพออกคือยันต์แปดทิศนั่นเองด้วยที่หลังของกิเลนนั้นจะมียันต์แปดทิศประทับไว้เช่นนั้นจึงถือเสมอว่ากิเลนนั้นเป็นผู้มอบแผนภูมิสวรรค์ เป็นผู้มอบความรู้ มอบภาษา มอบตัวอักษรให้กับมนุษย์ ซึ่งต่อมาตัวอักษรนั้นก็พัฒนาขึ้นเป็นองค์ความรู้ในด้านต่างๆ เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเขาเป็นสัตว์เทพที่ผูกพันธ์กับการใช้ชีวิตของมนุษย์โดยตรงมาตั้งแต่ต้นต่างจากสัตว์เทพตัวอื่นๆที่ไม่ไยดีมนุษย์ เพราะเขาสามารถบัญชาได้ทั้งห้าธาตุ และยังเป็นผู้มีคุณูปการใหญ่หลวงต่อมนุษย์โลก ให้เธอคิดกันให้ดีว่ามีวันไหนบ้างที่เธอไม่พูด ไม่ใช้ภาษา ไม่ได้ใช้ชีวิตโดยอาศัยองค์ความรู้อยู่ภายใต้สวรรค์แห่งนี้ นั่นย่อมไม่มีเช่นนั้นกิเลนจึงมีพลังทางด้านความคิดและสติปัญญาอันสูงส่ง แม้ผู้ใดได้ครอบครองชีวิตเขาก็อยู่เย็นเป็นสุข ด้วยกิเลนกำเนิดจากธาตุทั้งห้าคือ ดิน น้ำ ไฟ ไม้และทองรวมกัน ตัวเขาจึงเป็นความกลมกลืนของสรรพสิ่ง ทั้งยังทรงไว้ซึ่งความอุดมสมบูรณ์ในทุกที่อันเขาสถิตย์อยู่ มีทั้งความแข็งแกร่ง ทรงพลัง มั่นคงและยั่งยืน

    *** ด้วยกิเลนนั้นสามารถสลายพลังงานพิฆาตและแก้ไขให้โชคชะตาให้ดีขึ้นได้ สำหรับใครที่รู้ตัวว่าที่ผ่านมาชีวิตร้ายมากกว่าดีก็ให้บูชาเป็นคู่ ท่านว่าอย่าไปคิดว่าตัวเองเก่งหรือดีกว่าคนอื่นเขา อย่าดื้อ เพราะคติการใช้งานกิเลนนั้นเป็นเช่นนี้จริงๆท่านว่ายิ่งมีหลายตัวนั้นก็ยิ่งดี หรืออย่างน้อยก็ควรมีซักคู่หนึ่ง เพราะเขาเป็นสัตว์ที่อยู่เป็นคู่ พ่ออาจารย์ท่านว่า"หัวกิเลนหันไปตรงนั้นเอาว่าเรื่องร้ายก็สลายไปตรงนั้น ใครที่ตั้งใจจะแก้อาถรรพ์ในร่างกายให้ให้เอาเค้าไปเลี่ยมแล้วคาดเอวไว้ทั้งด้านซ้ายและขวาดุจเขาหันหน้าชนกันเข้าหาตัวเราเขาก็จะสลายเรื่องร้ายทั้งหลายไปไม่มีหลุดรอดเช่นนี้" หากจะใช้กิเลนเพื่อเรียกทรัพย์ อำนวยโชค ก็ให้นำกิเลนมาวางทับเหรียญเงินที่เป็นโลหะห้าเหรียญ จำไว้ว่าต้องเอาเป็นเหรียญไม่เอาเป็นกระดาษ ถ้าบ้านไหนมีทองคำนี่จะดีมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เอาเหรียญเงินกับทองคำนั่แหละวางเป็นฐานไว้ก่อนเอากิเลนมาวางทับพร้อมกับบอกเค้าว่าต่อแต่นี้ไปนี่คือที่อยู่ของเขา ต่อไปนี้เราจะอยู่ด้วยกัน ให้เขาไปขวนขวายหาทรัพย์เหล่านี้มาให้เรา มาเติมให้เต็มถ้ำพระคูหา

    นอกจากนี้ใครที่มีลูกยากก็ยังนิยมว่ากิเลนนั้นจะนำพาบุตรชายที่ดีมาให้สืบสกุล ด้วยกิเลนนั้นสามารถขับหยินพิทักษ์หยาง อำนวยโชคดีให้เกิดขึ้นได้ในทุกๆเรื่องที่เป็นความโชคดีเพราะเขาจะเปลี่ยนโชคร้ายให้กลายเป็นโชคดีได้นั่นเอง เรียกว่าสถานะของกิเลนเทียบเท่ามังกรเลยทีเดียวด้วยเป็นสัตว์สวรรค์ที่ให้คุณเรื่องโชคลาภทรัพย์สินและยังถือเป็นสัตว์สวรรค์ชั้นสูงในห่วงโซ่อาหาร จึงเป็นธรรมดาที่ผู้มีบารมีกิเลนเกื้อหนุนจะเจริญในกิจการที่กระทำอยู่มากเพราะเขาเป็นตัวแทนแสดงถึงอำนาจและยศศักดิ์เรียกว่าใครที่ชีวิตยังไม่เจริญนี่จะไต่เต้าไปได้ไกลมาก ส่วนใครที่ขึ้นไปแล้วแต่ยังไม่สุดเขาก็จะดันให้ขึ้นไปได้อีก ซ้ำบารมีกิเลนเมื่อปรากฏที่ไหนสถานที่นั้นจะผูกสมัคร รักใคร่ กลมเกลียวกันอยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข

    วิธีใช้
    กิเลนนี้มีความเชื่อว่าแค่ได้เห็นก็เป็นบุญตา หากได้พบก็ถือเป็นวาสนาเปลี่ยนชีวิต เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงถือเป็นเคล็ดสร้างกิเลนขึ้นมาเพื่อให้คนใช้พบเห็นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน ท่านว่าขอแค่ได้เห็นได้มองทัศนาก็นับว่าชีวิตเปลี่ยนกลับวาสนา บางคนรู้จึงเอามาดูบ่อยๆ แน่นอนว่าการใช้เพียงแค่เราหยิบเขามาดูบ่อยๆแค่นั้นก็นับว่าเปิดประตูความโชคดีแล้ว แม้จะหมั่นพูดหมั่นคุยกับเขาได้อันนั้นก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีก หากว่าวันใดเขาปรากฏตัวในนิมิตหรือในความฝันแน่นอนว่าวันนั้นจะได้ลาภใหญ่หรือมีวาสนาไม่คาดฝันมาถึงตัว

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำให้เต็มที่แล้วเพราะเสกจนพลิกกลับได้เอง(พลิกผัน) ท่านว่าไม่ใช่กระโดดพานนะแต่เป็นพลิกกลับไปกลับมา ท่านว่าวางๆไว้เสกเสร็จลืมตาขึ้นมาอีกทีเขาก็พลิกตัวอย่างน่าประหลาดมันเฮี้ยนเช่นนี้ท่านจึงเรียกว่ากิเลนผันชีวิต เอาว่าขี้เล่นและมีตัวมีตนแน่นอน ด้วยการเสกให้พลิกไปมาตลอดนี้ท่านยังแซวว่าสงสัยลมมันจะแรงนัก ทั้งๆสถานที่นั้นมีความสงัดแม้แต่ไฟของเปลวเทียนยังไม่ขยับ

    ร่วมทำบุญบูชา กิเลนนภาห้าธาตุหมื่นกาลผันชีวิต(ผงดำวาสนาเจิดจรัสฝังแกนไม้ครู) บูชา 900 บาท
    334103622-993583905361330-1947021728062852368-n.jpg 333215749-514934887467549-6813190937994002864-n.jpg
    1461985384-5355.jpg


     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พ่ออาจารย์ท่านว่าปลายไม้ครูตบทรัพย์นั้นเป็นยอดของอาถรรพ์ ตอนนั้นจะม้วนทำตะกรุดก็เสียดายเพราะจะได้เพียงชิ้นเดียวท่านจึงนำมาผ่ากลึงแบ่งฝังกิเลนไว้ได้ไม่กี่ตน ..สร้างพร้อมชุดกิเลนนภาห้าธาตุนั่นแหละแต่มีน้อยมาก
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลครูกางขอบเขตไร้พรมแดน(กุมภกรรณทดน้ำผูกคฑาวุธอสุรพรหม)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาอาถรรพ์เกี่ยวกับการกำหนดเขตแดนของตัวเรา เป็นวิชาเรียนต่อครูบรมพรหมซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจคล้ายๆกับการทดผลประโยชน์ต่างๆรอบข้างเข้าตัวเราเองแต่เพียงผู้เดียวไม่เหลือสิ่งใดให้เป็นประโยชน์ต่อศัตรูเลย ท่านจึงเรียกของท่านว่า "เขตแดนกุมภกรรณทดน้ำ" และเพิ่มอาถรรพ์วาดรูปพญากุมภกรรณนอนทดน้ำลงในตะกรุดก่อนแวดล้อมด้วยพระยันต์บังคับของครูบรมพรหม *** ท่านว่ามีอาถรรพ์มากเพราะกุมภกรรณทดน้ำนี่แม้พระนารายณ์และกองทัพเทพผู้มีฤทธิ์มาก(พระราม,วานร) ยังเดือดร้อนแทบจะตกตายถึงกับขนานนามวิชาว่า "วิชาเลิศลบฟ้าดิน"....เรียกว่าหากพญากุมภกรรณกระทำจนสำเร็จแล้วย่อมลบหายไปได้แม้กระทั่งฟ้าดินนับประสาอะไรกับมนุษย์ธรรมดา

    ตะกรุดนี้ลงรูปอาถรรพ์
    พญากุมภกรรณขวางทางน้ำกำกับพระยันต์และหัวใจวิชา..เป็นอาถรรพ์ถึงกับว่าตัดขาดหนทางรอดชีวิตของศัตรูทุกๆอย่างในทุกๆหนทางให้เหลือตัวเราเป็นใหญ่แต่ผู้เดียว(ในเขตแดนนี้ไม่มีใครจะทาบเทียมเราได้เลย)
    - จะทดผลประโยชน์
    - ทดโชคลาภวาสนา
    -
    ทดกำลังเทวดา
    - ทดสิ่งที่เคยเป็นของเขา
    -
    ทดสิ่งที่เคยเกื้อกูลเขา
    สิ่งที่เป็นประโยชน์(เว้นโทษ,ทุกข์)ทุกสิ่งนั้นทดมาเป็นของเราหมดเลย..พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดมากไม่ได้เพราะจริงๆมันคือวิชาเขตแดนที่ทดแทนทุกสิ่งเข้าตัวเรา

    คำว่าเขตแดนของเราคือ
    ทุกสิ่งอยู่ในอำนาจที่เราควบคุมได้,เราสั่งได้,เราจัดการชีวิตตัวเองให้เป็นอย่างไรก็ได้ นี่คือเขตแดนกุมภกรรณทดน้ำซึ่งมีแต่ทดขึ้นๆจนท่วมท้น..แต่ไม่ว่าจะขึ้นแค่ไหนก็ไม่อาจท่วมตัวเราได้ นี่เป็นอาถรรพ์อีกประการหนึ่งคือชีวิตไม่มีจุดตีบตันที่ว่าพอเราได้รับแค่นี้แล้วต้องพอเท่านี้ขึ้นต่อไปอีกไม่ได้เช่นนี้เป็นไม่มี
    1. ทดคือ..สิ่งที่มีประโยชน์ต่อตัวเราจะกันเข้ามา
    2. ทดคือ..สิ่งที่เกิดโทษทุกข์จะแยกออกไป
    3. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อมขัดขวางความสูญเสียทั้งปวงที่จะเกิดขึ้นต่อผลประโยชน์ตัวเรา
    4. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อม
    ปล่อยอานิสงส์แลวาสนาทั้งหมดให้แสดงผล
    5. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อมตัดออกซึ่งโอกาสทั้งปวงของศัตรู(รวมถึงทุกเส้นทางที่เป็นเหตุแห่งความพินาศของเรา)
    6. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อม
    หยุดยั้งความเจริญรุ่งเรืองทั้งปวงของศัตรูที่หมายจองเวรทำลายล้างตัวเรา
    7. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อมปิดทางการจองเวรทุกรูปแบบไม่ให้เกิดขึ้น
    8. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อมกันไม่ให้อุบาทว์อัปมงคลทั้งปวงเข้ามา
    9. อาถรรพ์กุมภกรรณทดน้ำ ย่อมขวางไม่ให้โอกาสแห่งสรรพมงคลโดนแย่งหรือฉกฉวยไป

    กุมภกรรณทดน้ำ(กางขอบเขตไร้พรมแดน)
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ให้คุณสูงมากแก่ผู้ถือครองจนถึงกับขนานนามว่า "วิชาเลิศลบฟ้าดินแห่งครูบรมพรหมา" เมื่อตะกรุดนี้ตกอยู่ที่ใครจะเหมือนได้กางขอบเขตที่เป็นอาญาสิทธิ์ของตัวเราไว้โดยรอบ ตรงนี้สำคัญมากท่านว่าให้จำไว้และใช้ให้เป็นไม่ว่าจะไปอยู่ที่ตรงไหนหรือโดนใครรังแกก็ดี ในโลกนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงเป็นผลประโยชน์แก่ตัวเราทั้งสิ้น

    - ขอบเขตนี้จะค่อยๆเพิ่ม ค่อยๆขยายออกไปเรื่อยไม่มีหยุด
    เหมือนกระแสน้ำที่กระแทกเพิ่มเขตแดนขึ้นทุกเมื่อเชื่อวัน
    - กุมภกรรณทดน้ำ..เป็นความนัยที่ใช้น้ำอันเป็นสื่อของทรัพย์สมบัติทั้งปวงให้ทับถมท่วมทวีอยู่แค่ตัวเราไม่หลุดรอดหลังไหลไปในทิศทางใด พ่ออาจารย์ท่านว่ากวาดเรียบและเก็บทั้งหมดในโอกาสแห่งทรัพย์สมบัติไม่มีเล็ดรอดแม้เพียงเล็กน้อย

    - ขอบเขตแห่งตัวเรา..ตรงนี้ท่านชี้ว่าสำคัญมากที่สุดเลยเพราะมันพ้นจากอำนาจการกดดันและกดกระแทกทุกรูปแบบในเขตแดนอันมีตัวเราเป็นใหญ่และกำหนดชะตาชีวิตได้ด้วยตนเอง ภายในขอบเขตนี้
    1.ตัวเราย่อมพ้นจากอำนาจการบีบบังคับของผู้อื่น
    2.ย่อมพ้นจากอำนาจเวรกรรม
    3.ย่อมพ้นจากอำนาจเจ้ากรรมนายเวร
    4.ย่อมพ้นจากอำนาจบาปเคราะห์
    5.ย่อมพ้นจากอำนาจจักรราศี

    - ขอบเขตมั่นคงดั่งเหล็กเพชรสลักแผ่นผา เป็นเขตของเราคือชีวิตที่เรากำหนดให้ตัวเองเป็นตามความต้องการและหน้าที่ของตนได้ พ่ออาจารย์ท่านอุปมาไว้
    ดั่งเหล็กเพชรขีดเส้นคั่นชีวิตไม่ให้สิ่งต่างๆอันบันดาลความทุกข์ทรมานล่วงล้ำเกินเลย
    - ขอบเขตนี้เป็นความเจริญอันไร้พรมแดน ท่านว่าทุกคนมีทางเลือกและหนทางต่างกัน..ก็นั่นแหละสิ่งที่เราทำมันมีหนทางต่อยอดออกไปแบบไร้พรมแดน

    วิธีอธิษฐานใช้ตะกรุด พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้านึกอะไรไม่ออกก็ให้จำและใช้ง่ายๆ
    1. อธิษฐานให้พ่อยักษ์
    กั้นสิ่งใดให้
    2. อธิษฐานให้พ่อยักษ์ขวางสิ่งใดให้
    3. อธิษฐานให้พ่อยักษ์แบ่งสิ่งใดแก่เรา
    4. อธิษฐานให้พ่อยักษ์แยกสิ่งใดออกไปจากตัวเรา
    5. อธิษฐานให้พ่อยักษ์รวมสิ่งใดไว้ที่ตัวเรา
    6. อธิษฐานให้พ่อยักษ์เพิ่มเรื่องราวใดลงในชีวิตเรา
    7. อธิษฐานให้พ่อยักษ์ทดแทนสิ่งใดแก่ตัวเรา
    8. อธิษฐานให้พ่อยักษ์ชดเชยสิ่งใดที่เราขาดไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเขตแดนนี้มีอานุภาพมากนักเพราะมันทำให้เราอุดมสมบูรณ์เรียกว่าเป็นผู้สมบูรณ์แบบอยู่โดยฝ่ายเดียวเช่นนั้นก็ได้ พ่อยักษ์เขาจะจัดสรรปันส่วนโยกย้ายในสิ่งที่เหมาะสมแก่ช่วงเวลาในกาลนั้นๆเข้ามาในชีวิตเรา..ไม่มีเรื่องสูญเสียแบบว่าได้ไปก่อนแต่นำทุกข์ภัยมาให้ภายหลัง นั่นคือเกิดสิ่งอันเหมาะอันควรแก่กาลและจะเกิดประโยชน์แบบเจาะจงโดยเฉพาะแก่ตัวเรา ท่านว่าพ่อยักษ์ท่านสำรองสิ่งต่างๆกันเราพลาดพลั้งไว้ให้ทั้งหมดนะอันไหนท่านแบ่งมา,ถือเอามา,ยึดครองมา ล้วนมีตัวเราเป็นผู้รับทั้งสิ้น ### ขอบเขตพ่อยักษ์นั้นมั่นคงมากเพราะให้คุณแบบเฉพาะเจาะจงที่ตัวเราไม่คลาดไปที่ใดและไม่เคลื่อนไปลงกับผู้ใดเลย

    ตะกรุดทุกดอกผูกด้วยคฑาวุธอสุรพรหม(ด้ามเล็ก)
    "มากอภิสิทธิ์มีฤทธิ์ดั่งพรหม ..สนองอารมณ์หมื่นปรารถนาดั่งอสุรา"
    นับแต่อดีตนั้นจะเห็นว่าพ่ออาจารย์ท่านออกไม้ครูหรือเทพอาวุธเนื้อไม้อาถรรพ์บ่อยๆ แต่ที่ท่านเว้นไม่ให้ใครบูชาง่ายเลยคือเนื้อโลหะอาถรรพ์(ที่ว่าอาถรรพ์ในที่นี้ไม่ใช่อาถรรพ์ผีแต่เป็นอาถรรพ์สูงสุดของโลหะมงคลที่เปรียบกับกำลังฟ้า..ซึ่งดีในเนื้อหา..ผ่านกาลเวลาบ่มเพาะมานับร้อยนับพันปี..มีกฤติยามคมแรงกล้าดั่งเพลิงกัลป์..มั่นคงดั่งเสาค้ำพระศาสนา) เช่นนี้เองพ่ออาจารย์ท่านจึงเว้นไว้ไม่ให้ใครบูชาโดยง่ายเพราะตัวคฑาวุธนั้นสร้างขึ้นจากการหล่อโลหะ 2 ชนิดเพราะต้องใช้เพียงโลหะสองชนิดนี้มาหล่อผสมกันเท่านั้นไม่ต้องการอย่างอื่นเจือปน..หนึ่งคือยอดปราสาท..สองคือยอดนภศูล ถือคติว่าเป็นของสูงสุดสูงดั่งยอดฟ้าสุทธาสวรรค์..อันเกิดจากแผ่นดินแต่พุ่งทะลุทะลวงนภากาศ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ทำอาวุธปราบผีใครๆเขาก็ทำกันต่การสร้างเทพอาวุธให้มีชีวิตจิตใจนั้นต่างหากกลับทำได้ยากเมื่อทำแล้วต้องเอาให้ดีถึงแก่นไม่ใช่แค่ปราบผีกำราบเทวดาเกเรแต่ต้องมีกฤติยาคมแฝดดึงสถานะข้ามขั้นชะตา เปลี่ยนฐานะมนุษย์แต่เดิมให้พุ่งพรวดทะลุทะลวงไร้สิ่งขวางกั้นอุปมาดั่งเอาดีก็ต้องไปให้สูงสุดแขวนค้างอยู่กลางนภากาศกลายเป็นดาวเดือน..สถิตย์อยู่ชั้นฟ้าสุทธาพรหมสววรค์พ้นความต่ำเตี้ยทั้งปวง ทั้งสิ่งอุบาทว์อัปมงคลยังไม่กล้าเฉียดใกล้

    ..พ่ออาจารย์ท่านว่าอัศจรรย์ของโลหะทั้งสองนี้แม้มีสิ่งจัญไรภายนอกภายในไม่ต้องขับต้องไล่แค่เฉียดมาใกล้ก็ดั่งโดนไฟนรกผลาญเผา ### เป็นอาถรรพ์ว่าสิ่งจัญไรภายในกายเราไม่มีและนอกกายรอบตัวเราจะต้องไม่มีเสมอกัน การจะสร้างเครื่องมงคลวิเศษที่มีฤทธิ์กล้าและผลักส่งฐานะมนุษย์ให้ข้ามขั้นชีวิตความเป็นอยู่ห่วยๆจึงไม่ใช่ว่าจะเอาอะไรมาทำก็ได้ ตัววัตถุต้องสูงและเป็นมงคลทรงกฤติยาคมในตัวเองอย่างยิ่งขนาดที่ภูติผีเทวดามหาพรหมยังอภิบาลรักษา พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านกำหนดใช้โลหะเพียงสองสิ่งเมื่อทำสำเร็จขึ้นมาจะมีคุณล้ำเลิศยิ่งกว่าวิชาหนุนดวงเสริมชะตาใดๆทั้งหมด ก็ทั้งปราสาททั้งพระปรางค์นี้ล้วนตั้งอยู่บนแผ่นดินแต่ก็เป็นสิ่งซึ่งมีศักดิ์สูงสุดแล้วในแผ่นดินเช่นกัน องค์ปฐมท่านกำชับพ่ออาจารย์ไว้ว่าต้องใช้แค่สองอย่างเท่านั้นสิ่งอื่นไม่ต้องเจือปน *** เอาเคล็ดว่าคนก็เกิดจากดินต่อไปจะได้พุ่งกลายเป็นดาวเดือนเลื่อนฟ้ากลายเป็นเทพเป็นพรหมเช่นกัน

    คฑาวุธอสุรพรหมนั้นคืออภิสิทธิ์ในการลงทัณฑ์ลงโทษพวกมิจฉาทิฎฐิ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้เรามีแต่ของกันตัวไว้อย่างเดียวพวกเดรัจฉานวิชามันก็ไม่เกรงกลัวกันแล้วท่านจึงได้สร้างคฑาวุธอสุรพรหมตามตำรับองค์ปฐมขึ้นมาด้วยคฑานั้นมีรากเหง้ามาจากกระบองอันเป็นอาวุธที่เก่าแก่ที่สุดของมนุษย์ยุคโบราณ ทั้อาถรรพ์ในคฑาชั้นสูงยังเปลี่ยนผู้ครอบครองให้กลายเป็นคนยิ่งใหญ่ได้
    - จะได้รับอำนาจอันไม่คาดฝัน
    - จะมีอำนาจบัญชาการได้ทั่วไป(สั่งอะไรใครก็เชื่อ)

    - จะเจริญในยศฐาบรรดาศักดิ์สูงสุดขอบเขตฐานะอาชีพตน
    - จะมีวาสนาสูงสุดในหมู่มนุษย์ทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าคฑาวุธของท่านนี้คือคฑาวุธอสุรพรหม "มากอภิสิทธิ์มีฤทธิ์ดั่งพรหม ..สนองอารมณ์หมื่นปรารถนาดั่งอสุรา" คนได้ถือไว้จะมีชีวิตสูงขึ้นได้ใช้ชีวิตอยู่ในเกียรติยศ ..ทำไมต้องคฑาวุธอสุรพรหมก็เพราะพรหมนั้นมากฤทธิ์เกินกว่าปวงเทพเจ้า ทั้งนี้การใช้ฤทธิ์ของพรหมและตอบสนองอารมณ์หมื่นปรารถนาของมนุษย์ดั่งอสุรา ก็คือการทำลายขีดจำกัดการวางเฉย,การไม่สนโลก,การไม่รับคำร้องขอทั้งหลาย ด้วยคฑาวุธเป็นดั่งอำนาจอาญาสิทธิ์ฟ้าเมื่อเราถือจึงอุปมาว่ามีอำนาจอาญาสิทธิ์เหนือชีวิตผู้อื่นเทพ,พรหม,มาร,ปีศาจไม่รังแก...ภูติผี,คุณไสย,อวิชชาไม่รังควาน

    ***แก้เคล็ดคนชะตาอับผลบุญ นั่นคือเกิดมาไม่มีโชควาสนาพาไปโดยธรรมชาติต้องอาศัยแรงบ้าและความพยายามเช่นเดียวแบบนี้ แต่หากคฑาวุธอยู่กับตัวก็เหมือนวาสนาขั้นสูงนำพาเราไปตลอดอยู่กับตัว ด้วยนี่แหละที่เขาเรียกว่า "บุญพาวาสนาส่ง" หากคนที่ขาดแคลนไอ้ตัวบุญพาวาสนาส่งนี้ก็ให้เอาคฑาติดตัวไว้ตลอดเวลา สังเกตุได้เลยว่าถ้าคฑาอยู่กับตัวไอ้คำว่าบุญพาวาสนาส่งนี่ไม่มีจะเกินจริงเลย แต่หากยามใดคฑาปิดปลิวไปจากชีวิต(วันไหนไม่ได้พกหรือทำหาย) อาญาสิทธิ์โดยชอบธรรมทุกอย่างที่อยู่ดีๆเราก็ได้รับมาจากที่เมื่อก่อนชีวิตไม่เคยมีเลย กลายมาเป็นคนมีบุญมีวาสนาด้วยอาญาสิทธิ์ของคฑาวุธ ถ้าคฑาหายสิ่งเหล่านั้นก็จะหายไปด้วยเรียกว่าอาญาสิทธิ์ที่ปลิดปลิว นั่นก็เพราะตัวเราเกิดมาไม่มีแต่มีได้เพราะคฑาวุธ..เช่นนั้นห้ามหายห้ามห่างจากกายจะดีที่สุด

    3 อำนาจคฑาวุธ
    1. ผู้ครองคฑาวุธคือกฏแห่งความยุติธรรม ..ชีวิตใครที่โดนกดขี่..ชีวิตใครที่โดนข่มเหง..ชีวิตใครที่โดนรังแก..ใครที่รู้ตัวว่าชีวิตบิดเบี้ยวมามากแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละคฑาวุธจะคืนคำพิพากษษความเป็นธรรมแก่ชีวิตเรา ที่มันผิดที่ผิดทางเพราะการกระทำใครจะสนองกลับมันผู้นั้นให้เราเริ่มวงจรชีวิตใหม่เพื่อให้เรามั่นใจว่าความยุติธรรมยังมีอยู่ในโลก กับคนชั่วช้าสามานภูติผีเทวดามิจฉาทิฏฐิที่ล่วงเกินวงจรชีวิตเราทั้งปวง คฑาวุธอสุรพรหมจะมอบโทษแห่งการลงทัณฑ์ให้เท่าเทียมเสมอกันปราศจากความลำเอียงใดๆนี่คือความเที่ยงธรรมของเทพอาวุธ พ่ออาจารย์ท่านว่าพกเขาไว้มีแต่ได้ดีทั้งสิ้นเพราะเราไม่สามารถรู้เห็นน้ำใจใครได้
    - เขาชอบเรารึเปล่าเหมือนที่เขาปั้นหน้า
    - แกล้งทำดีกับเรารึเปล่าหรือในใจชังเราอยู่
    - เขาอิจฉาเราหรือไม่แม้เบื้องหน้าจะแสดงความยินดี
    - เขาหวาดกลัวความสำเร็จเราหรือไม่แม้จะประจบสอพลอ
    - เขาทำลายเราหรือไม่ในความปรารถนาดีที่หยิบยื่นมา
    - เขาเสแสร้งกับเราหรือไม่ในมิตรภาพที่มีต่อกัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้ทำลายคนดีๆให้เป็นบ้าหมดเนื้อหมดตัวได้ง่าย ก็เพราะคนด้วยกันทั้งนั้นเช่นนี้คฑาอสุรพรหมจึงเป็นความเที่ยงธรรมและโทษทัณฑ์แก่ผู้เสแสร้งแกล้งทำแทงข้างหลังเราทุกชนิดทุกรูปแบบชีวิต

    2. เป็นคฑาพิพากษา พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจแห่งคฑาคือการใช้อาญาสิทธิ์ขั้นเด็ดขาดมีอำนาจในการสั่งการพิพากษาโดยชอบธรรมต่อผุ้อื่น แต่จะใช้ให้ถึงขั้นนั้นผู้ใช้ก็ต้องมีอำนาจจิตแข็งกล้าพอสมควร เช่นนั้นข้อนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าให้แทนที่ด้วยคำอธิษฐานเอา..อธิษฐานกับคฑาบ่อยๆยิ่งบ่อยยิ่งดีเพราะความสม่ำเสมอของอำนาจจิตนี่เองจะแทนที่กำลังอันแข็งกล้าได้ อุปมาว่าบางคนนับหนึ่งถึงร้อยได้รวดเดียวแต่บางคนนับได้วันละตัวสองตัวหากแต่ปลายทางก็ถึงร้อยเหมือนกัน อำนาจแห่งการพิพากษานี้ใช้ได้ทั้งกับตนเองและผู้อื่น
    - เราทนทุกข์
    มามากแล้ว
    - เราโดนกดดันมามากแล้ว
    - ใจเราชีวิตเราเศร้าหมองมามากแล้ว
    สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นเหตุแห่งการพิพากษาตนเองได้ทั้งสิ้น ถ้าคิดว่าเรารับมามากเกินพอแล้วก็หมั่นบอกแก่คฑาวุธถึงความอัปยศและยากแค้นเหล่านั้นเขาจะพิพากษาให้เราพบโชคอย่างประหลาดมากพอที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตได้เช่นนี้..พ่ออาจารย์ท่านว่าอำนาจพิพากษานี่ใช้ได้หลายเรื่องเป้ฃ็นความลับสวรรค์สุดแล้วแต่ตัวทุกข์ของชีวิตใครว่าทนอะไรอยู่ ***แต่จงใช้แค่กับตนเองนะยุ่งเฉพาะชีวิตตัวเองเท่านั้น เพราะเราถือว่าตัวเรามีวาสนาต้องกันกับคฑาจึงเป็นเจ้าของมันได้ อย่ายุ่งเกี่ยวกับวงจรกรรมคนอื่น..อย่าไปใช้กับคนอื่นเพราะหากเราข้ามเส้นไปเราต้องจ่ายอย่างสาสมเหมือนกัน


    3.เป็นคฑาหลักชัย ดั่งเป็นเสาหลักค้ำพระศาสนา..หยั่งรากเป็นเสาหลักที่มั่นคงแก่ชีวิต คนที่โดนลมโดนมรสุมชีวิตเล่นงานจะรู้ดีแบบซึ้งใจ แค่พายุฝนภัยพิบัติทั้งหลายยังมีเวลาพัดผ่านไปได้หากแต่มรสุมชีวิตนั้นกลับฝังแผลลึกไว้ตลอดกาล คนเหล่านี้ท่านว่าชีวิตเขาขาดวาสนาพึ่งพิงไม่มีเสาหลักที่มั่นคงให้ยึดเกาะจึงพร้อมจะพังทลายได้ทุกเมื่อ
    - ใครที่รู้ตัวว่ารากฐานชีวิตไม่มั่นคง
    - ใครที่รู้ตัวว่าหน้าที่การงานไม่มั่นคง
    - ใครที่รู้ตัวว่าฐานะการเงินไม่มั่นคง
    - ใครที่รู้ตัวว่าฐานะสังคมไม่มั่นคง
    สิ่งต่างเหล่านี้และมากกว่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมรู้ตัวกันได้เองว่าอะไรบ้างที่ชีวิตเราไม่มั่นคงพร้อมจะแตกได้ตลอดเวลา
    นั่นแหละอำนาจแห่งคฑาวุธจะเป็นอาถรรพ์ค้ำยันให้เราทำจนมันมั่นคงได้ไม่ล้มไม่พังไปกับมือเสียก่อน ดุจเรามีอาถรรพ์หลักชัยให้ยึดเกาะชีวิตไม่พังทลายลงทุกมรสุม

    นอกจากนี้คฑาวุธยังใช้ได้อีกหลายทาง พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเรามองเทวดาหรืออสูรเห็นก็ใช้ชี้สั่งการได้เลย(แต่หากมองยังไม่เห็นก็ใช้ได้เหมือนกันต้องอธิษฐานเอาว่าให้เทวดาประจำตัวช่วยอะไรแล้วก็จิ้มหน้าผากตนเอง)
    - นี่คือคฑาที่มีไว้ใช้เคาะหัวตัวเองให้ข้ามขั้นขีดจำกัด
    - นี่คือคฑาที่มีไว้ใช้ทิ่มหัวตัวเองเพื่อบัญชาการชีวิตของเราด้วยตัวเอง(สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ในตัวเรา)


    นอกจากนี้กฤติยาคมแฝดของคฑาวุธยังมากกว่าเทพอาวุธใด พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาจริงๆนะเพราะเทพอาวุธนี้มีจิตใตที่อ่อนโยนต่อคนใช้มากนักสิ่งที่เขาแสดงออกมาผ่านตัวตนเธอจึงเป็นประโยชน์อย่างใหญ่หลวงแก่ชีวิต
    1.
    จะนำความยินดีในทุกกรรม..มาสู่ผู้ครอบครอง ทุกกรรมอันน่ายินดีนี่คือชีวิตเธอพบเรื่องผิดหวังน้อยลงๆ..มันหมายถึงความสุขครับ
    2. ชีวิตจะมี
    พลังและอำนาจ..ไม่ขาดกัน พลังและอำนาจหากมีสิ่งใดสิ่งหนึ่งแต่ขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งความวิบัติย่อมตามมา ที่คนอื่นรังแกเราได้ก็เพราะเราขาดพลังอำนาจนี่แหละ
    3. จะทำให้ผู้ถือมีจิตใจเยือกเย็น..ไม่ร้อนรน เพราะจิตใจอันสงบจะเป็นที่สมาของสติทำให้เราไตร่ตรองนึกคิดสิ่งใดได้ถี่ถ้วน ทรงสติครองอารมณ์ได้เหนือคนอื่นก็มีชัยชนะเขาไปทุกเรื่อง

    คฑาวุธนี้เป็นเทพศาสตราที่ได้ชื่อว่ามีอำนาจเหนือกาลเวลาที่มีอำนาจดั่งกล่าวมาข้างต้นเพราะคฑาวุธนั้นคือรูปของปฐมความรู้แห่งจักรวาล จึงมีกฤติยาคมมากเพราะได้ชื่อว่าความรู้นำมาซึ่งทุกสิ่งทั้งความเจริญก้าวหน้า,อำนาจ,ความงอกงาม...เช่นนั้นปฐมความรู้จึงมีอำนาจดั่งสายฟ้าฟาดกวาดล้างความมืดมนและพิพากษาความผิดบาปได้ทุกรูปแบบ พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้จี้ศรีษะประสิทธิพรชัยใดๆแก่ตนเองก็ได้ทั้งสิ้น(ย้ำไว้แค่ตนเองนะเอาให้ตนเองเป็นเอกในโลกเถิด อย่าไปยุ่งเรื่องชาวบ้านเขา..เพราะวงจรกรรมมันมีถ้าเราข้ามวงจรไปยุ่งกับคนไม่มีวาสนาแรงสะท้อนมันจะหนัก)

    เครื่องมงคลรายการนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของสำเร็จในตัวเองอยู่แล้ว เมื่อจะใช้ให้กลั้นหายใจแล้วท่องคำว่า "โอม" สามครั้งแล้วกลืนน้ำลายลงไปหลังจากนั้นจะจิ้มจะเคาะสิ่งใดก็ตามใจเถิด ใช้ได้หมดขอให้เป็นเรื่องความสุขความทุกข์ในชีวิตของเรา ท่านว่ารายละเอียดส่วนมากเป็นระดับความลับสวรรค์ท่านว่าใช้ไปเรื่อยๆตัวรู้มันจะปรากฏแก่ผู้ถือเอง...เพราะเขาคือปฐมความรู้ พอเราเข้าที่วิบัติหรือมีความจำเป็นอะไรตัวรู้จะผุดขึ้นมาเองแม้แต่ว่าต้องใช้เขาอย่างไรก็ตาม

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างต้องใช้วาสนาหนักหน่วงมารับกัน คนธรรมดาไปถือของสูงไม่คู่ควรวาสนาตนนั้นไม่ได้ ท่านจึงอธิษฐานจิตประกาศแก่คุณพระ,คุณเทพ,คุณมหาพรหมไว้ว่าคฑาวุธตำรับที่สร้างยากเย็นแสนเข็ญเล่มนี้ ขอให้พบเจ้าของและคู่ควรแก่คนที่บารมีสุกงอมถึงพร้อมอย่างแท้จริงเทานั้น

    ### เนื่องจากพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้น้อยและแช่น้ำมนต์เสกมานานทั้งท่านยังใช้ประจำตัวด้วย จึงมีให้บูชาไม่มากนัก ..ทุกเล่มเป็นโลหะเก่าแก่โบราณที่ท่านแช่น้ำมนต์เสกไว้จึงปรากฏสนิมเขียวมรกตเช่นนี้ทั้งหมด

    ### พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองและลงรายละเอียดเพียงเล็กน้อย ท่านว่า
    คุณของเขาก็ตรงตามชื่อเลย.."ตรงตัว" ทั้งวิธีใช้และอิธิคุณบอกอยู่ในนาม รายละเอียดทั้งหมดหากมีผู้รับโดยครูท่านดลจิตดลใจแล้วจะมาลงไว้อีกครั้งหนึ่งท่านว่าโลหะบางอย่างก็หายาก..แต่คำว่าหาไม่ได้อีกแล้วนั้นมันต่างกันเพราะของสูงบางอย่างก็ประเมิณค่าไม่ได้ ยิ่งเราใช้โลหะอาถรรพ์ล้วนๆมาเทจึงทำได้น้อยมาก ไม่ใช่เอาไปผสมโลหะใหม่มาเทให้สวยงาม

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลครูกางขอบเขตไร้พรมแดน(กุมภกรรณทดน้ำผูกคฑาวุธอสุรพรหม) บูชา 200,000 บาท
    333576496-791268932165363-7850518282449404440-n.jpg
    15925803823729710391.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มีนาคม 2023
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ไม่มีบูชาแยกเฉพาะตะกรุด เพราะตัวคฑาวุธด้ามเล็กนั้นท่านเพียงแถมให้ไปใช้คู่กัน(ท่านว่าเราแถมให้พร้อมผนึกไว้ติดกัน) ถึงจะบูชาแยกเพียงตะกรุดก็ยังราคาเดิมเพราะของแถมไม่เกี่ยว ด้วยเป็นวิชาที่ทำยากมากๆและท่านต้องมานั่งวาดรูปก่อนลงพระยันต์ต่างๆ(ตะกรุดรูปแบบนี้ปกติพ่ออาจารย์ท่านเลิกทำไปนานแล้ว)

    ท่านว่าให้แจ้งไว้
    ก่อนปรับขึ้นราคา รายการนี้เปิดจอง 5 วัน หากไม่หมดหลังจากนั้นให้ปรับราคาขึ้นเป็น 200,000 เท่ากับราคาคฑาวุธด้ามใหญ่ ที่เคยออก
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ตะกรุดครูกุมภกรรณทดน้ำนี่ พ่ออาจารย์ท่านว่าดีนะมีแต่ทดประโยชน์ทุกรูปแบบเข้าฝั่งตัวเอง..ใครเป็นศัตรูหรือเจตนาย่ำยีนี่จบไม่สวยไปเลย ท่านว่าต่อไปจะหายากแบบตะกรุดหลวงพ่อกุน
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฌัสชาวีร์ ED 4035 6731 2 TH

    พี่ศิระ ED 4035 6732 6 TH

    พี่ประดิทรรศน์ ED 4035 6733 0 TH

    พี่ณธพรหม ED 4035 6734 3 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา พระดวงธรรมบันดาลจอมครุฑเหิรระเห็จ(ฝังตะกรุดแฝดหัวใจมหาเวสสันดร)

    วิชาดวงธรรมบันดาล
    นี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาไสยขาวอาศัยคุณแห่งพระธรรมสัจธรรมความจริงในกฏของไตรลักษณ์ดลบันดาลให้เกิดให้เป็นไปได้ในทุกสิ่ง ซึ่งท่านก็ลงผงดวงธรรมบันดาลไว้ เป็นสายวิชาเฉพาะที่ให้ผลเร็วแรงทันใจนึกโดยท่านว่าวิชานี้แท้ที่จริงแล้วในยุครัตนโกสินทร์ก็มีสืบทอดมาสมัยต้นกรุง มาขาดหายไปในช่วงหลังนี่เองคงเป็นไปด้วยครูบาอาจารย์และเทพยดาท่านต้องการบดบังหรือยังไม่ถึงเวลาอันสมควรก็เป็นได้ ซึ่งครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าท่านปรารถนาจะสร้างพระผงตระกูลสูงจึงได้ลงไว้เสียวาระหนึ่ง

    พระดวงธรรมบันดาลนั้นเป็นพระที่แรงและมีอาถรรพ์มาก ดุจเป็นตรามหาสัญลักษณ์ที่มีอานุภาพศักดิ์สิทธิ์สูงสุดในขอบข่ายพระศาสนา ด้วยว่าท่านได้รับนิมิตจากขรัวโตหรือครูสมเด็จให้สร้างพระที่เป็นเอกในด้านฤทธานุภาพไว้เสียหนหนึ่ง เพราะใครๆเขาก็ไม่ทำกันเลยโดยมีนิมิตให้เห็นรูปพระเจ้าทรงครุฑซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ปิติอย่างยิ่งเพราะว่าประสงค์จะลงวิชาเชิญองค์สุเรนทรชิตเอาไว้เลย

    โดยองค์พระดวงธรรมบันดาลนั้นที่ว่าเป็นเอกด้านฤทธานุภาพ พ่ออาจารย์ท่านอธิบายไว้ดังนี้ เพราะว่าโลกยุคนี้พระศาสนาได้เสื่อมไปจากใจคนเสียมาก เพราะวิถีชีวิตและองค์ประกอบต่างๆเปลี่ยนไปจึงส่งผลครอบคลุมไปทั้งหมด เสด็จพระใหญ่ท่านทราบเหตุท่านจึงปรารภว่าครั้นพุทธกาลนั้นก็มีพระมหาโมคคัลลานะที่ได้ใช้ฤทธานุภาพอันเป็นเอกดลบันดาลให้ชนทั้งหลายเห็นบาปบุญคุณโทษ สำเร็จสุขสำเร็จประโยชน์ใหญ่หันมานับถือพระศาสนา ต่อมาก็มีอนุพุทธะพระอุปคุตท่านก็ทรงฤทธานุภาพเสมอด้วยพระมหาโมคคัลลานะได้มาช่วยกิจแห่งพระศาสนา สืบทอดความมั่นคงให้ดำรงค์อยู่เสียอีกวาระหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านจึงมีดำริคิดที่จะทำพระดวงธรรมบันดาลในรูปแบบองค์สมเด็จพระบรมครูผู้เป็นใหญ่มีฤทธานุภาพพุทธานุภาพเหนือกว่าเหล่าพระอรหันต์ทั้งปวง ประทับทรงครุฑราชอาสน์อยู่เบื้องล่าง

    เมื่อจะสร้างและท่านแกะแม่พิมพ์แล้ว ท่านประสงค์จะให้พระผงดวงธรรมบันดาลนี้มีอานุภาพสูงสุดและกอปรกับมีรูปครุฑอยู่ในองค์พระด้วย ท่านจึงพลีคตไข่นกของเจ้าปู่สามใบลงมาเป็นมวลสารเพื่อผสมในเนื้อพระ พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า ครุฑนั้นเป็นเทพเดรัจฉานเกิดมาก็เป็นกายสิทธิ์ในตนเอง คตไข่นกนี้ก็มีกำเนิดดุจเดียวกันคือเกิดมาก็เป็นกายสิทธิ์อยู่ในตนเองเช่นเดียวกั แถมยังมีตระกูลสืบเนื่องกันด้วยเป็นชาติปักษากายสิทธิ์ ท่านจึงพลีมาทำพระผงรุ่นนี้ด้วยปรารถนาจะให้เป็นธาตุตั้งต้น ท่านว่าจะได้รองรับพลังงานขององค์สุเรนทรชิตได้ทั้งหมด และอานุภาพของคตไข่นกนั้นยังใช้ได้สารพัดทั้งกันฟ้า,กันไฟ,กันกระทำย่ำยีอยู่แต่ผู้ใดผู้นั้นก็จะมีลาภผลมากอุดมสมบูรณ์ไปชั่วชีวิต

    เมื่อท่านพลีคตไข่นกแล้วจึงนำมาผสมในเนื้อพระที่ท่านประกอบขึ้นด้วยว่านยาและผงกสิณธาตุ ตลอดจนผงลบกระดานชนวนพระยันต์ชั้นสูงต่างๆโดยยืนหลักผงพุทธคุณทั้งห้าประการและเพิ่มผงจักรพรรดิ์ตราธิราช,ผงมหาระงับ,ผงลบยันต์มหาปราบหงสาเสริมเข้าไปจะเป็นเรื่องน่าแปลกหรือไม่อย่างไรก็สุดแท้แต่คาดคะเนได้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าแม้สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกท่านล้วนเคยมีพระชาติเกิดเป็นพญาครุฑแล้วทั้งสิ้น เมื่อพิมพ์องค์พระขึ้นมาพ่ออาจารย์ท่านได้นำผงไม้ตะเคียนหลักเมืองต้นเอกอันมีญาณของแม่ตะเคียนสถิตย์มาโรยด้านหน้าไว้ทุกองค์ซึ่งขอสงวนที่มาไว้ท่านว่าเป็นไม้ตะเคียนหลักเมืองที่มีจิตวิญญาณมีอายุหลายร้อยปีและเป็นไม้สำคัญมีที่มาสูง มีดีทั้งด้านมหานิยมค้าขายเสริมดวงชะตาทุกสิ่งตลอดจนบนบานศาลกล่าวได้ เมื่อสร้างแล้วท่านได้อาราธนาองค์พระพุทธเจ้าและเหล่าพระอรหันต์ในนิพพานทั้งหมดมาบรรจุฤทธิ์ ท่านว่าเป็นงานใหญ่ขององค์พระเบื้องบนต้องทำกันหลายคราวหลายวาระ ซึ่งท่านเองต้องเลือกเวลาเสกเก็บมาตั้งแต่ฤกษ์สุริยุปราคา,จันทรุปราคา,ฤกษ์ขึ้นปีใหม่,เสาร์ห้า..ผ่านมาเรื่อยๆต้องทำและเก็บครบทุกฤกษ์พิธี

    ฝังตะกรุดแฝดหัวใจมหาเวสสันดร
    พ่ออาจารย์ท่านว่พระเวสสันดรคือพระผู้มีแต่ให้ ..มีสมบัติจักรพรรดิ์ใครขออะไรเป็นยกให้เขาหมด
    - แม้แต่วาสนา
    - แม้แต่สมบัติจักรพรรดิ์

    ใครขออะไรท่านก็ให้หมด เช่นนี้จึงเป็นอาถรรพ์มากท่านว่าท่านลงเอาไว้ให้เป็นตะกรุดที่ฝังองค์พระ เพื่อให้ผู้ขอได้รับในทุกสิ่งๆตามแต่ที่ขอที่ปรารถนากันไม่มีกำหนดว่าจะเกินวาสนาตนหรือเป็นสิ่งที่เล็กบ้างใหญ่บ้าง แม้ว่าจะขอทรัพย์ขอสิ่งใดๆก็ตามทีจากองค์พระก็ให้ได้รับสิ่งนั้นสมความปรารถนาตั้งมั่นดุจดังว่าเราได้ขอกับพระเวสสันดรมหาโพธิสัตว์เมื่อปางก่อนนั้นทีเดียว ท่านว่าขอได้ทุกสิ่งแม้แต่ลูกในอกท่านก็ยังให้ ให้ตั้งความปรารถนากันให้ดีมีคุณมาก

    1. เธออย่าลืมว่าพระเวสสันดรท่านไม่เคยปฎิเสธใคร
    2. ไม่มีสิ่งใดขัดขวางการให้ของพระเวสสันดรได้
    3. ไม่มีเหตุผลอะไรเปลี่ยนแปลงเจตนาของพระเวสสันดรได้

    เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าการให้แบบขอเท่าไหร่ก็ให้นี่ผู้ขอได้ประโยชน์มาก เคล็ดนี้จึงเป็นเคล็ดให้เราได้รับความเมตตาและความสมหวังในคำอธิษฐานทั้งปวง

    พระดวงธรรมบันดาลจอมครุฑเหิรระเห็จ พ่ออาจารย์ว่ามีอานุภาพมากกว่าองค์ครุฑสุเรนทรชิตที่เคยทำไว้เดี่ยวๆมากนัก เพราะเชิญและประจุในภาคส่วนของรูปองค์ครุฑเหมือนกัน หากแต่ว่าได้กำลังของคตไข่นกที่ประจุรองรับเเละผลักดันได้ดีมากขึ้น ท่านว่าไม่ต้องกล่าวอะไรเลยเพราะเป็นพระประจำโคตรวงศ์ ตกอยู่ที่ใดใช้ได้สืบลูกสืบหลานคุ้มครองไปได้เจ็ดชั่วคน ท่านว่าครุฑเป็นเจ้าฟ้าเมื่อเหิรแล้วย่อมไม่ลงต่ำ รูท่านตั้งชื่อนี้เพราะท่านต้องการประสิทธิ์มงคลและวิชาเอาไว้ อยากให้เจ้ารู้ว่านับแต่นี้ต่อไปชีวิตเจ้านั่นจะไม่ต่ำลงอีกเจ็ดชั่วชีวิต
    พ่ออาจารย์ท่านว่าพระผงรุ่นนี้ดีที่สุดในสายฤทธานุภาพตั้งแต่ได้สร้างพระเครื่องมา ท่านว่าให้อธิบายเขาคร่าวๆพอเข้าใจ จะรับไว้บูชาอาราธนาอย่างไรก็สุดแล้วแต่บุญสัมพันธ์ของเขา ว่าจะมีบารมีเก่าร่วมกับองค์พระหรือไม่ เพราะเสด็จพระใหญ่ท่านเลือกเจ้าของไว้ทุกองค์

    คาถาบูชา

    พุทโธ ธัมโม จะปัจเจกะพุทธา สังฆาจะสามิกา ทาโสวา หัสสะมิง เมเตสัง คุณังฐาตุสิเรสะทา ติสะระณัง ติลักขะณูเปกขัง นิพพานะมันติมัง สุวันเทสิระสานิจจังละภามิติวิธามะนัง ติสะระนังสิเรฐาตุ สิเรฐาตุ ติลักขะนัง อุเปกขาจะสิเรฐาตุ นิพพานังฐาตุเมสิเร พุทธาสุกรุณาวันเท ธัมเม ปัจเจกะสัมพุทเธ สังเฆจะสิรสาเยวะ ติติอุนิพพานะมามิหัง
    อาราธนาครุฑ
    มหิทธิกาสุปัณณาเย นาคะราชะ มะหัพพะเล คเหตวา ชินะเขตเตวะ ปักขันทิงสุนะเภ พะลา เตพุทธสรณา สทาโสตถิง กโรนตุโน สะทา

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา พระดวงธรรมบันดาลจอมครุฑเหิรระเห็จ(ฝังตะกรุดแฝดหัวใจมหาเวสสันดร) บูชา 900 บาท

    333674902-1438348823575655-3023585912962395493-n.jpg 334136041-128851116631504-3281381177774743815-n.jpg
    image.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการนี้เป็นพระชุดเก่าที่พ่ออาจารย์ท่านเก็บเอาไว้ ท่านให้ลงข้อมูลเพียงคร่าวๆและให้เปิดในราคาที่คนพอจะเอาไปฝากคนที่เขารักหรือคนในครอบครัวบูชาได้..ท่านพูดเพียงแค่ว่าหลังจากนี้ต้องใช้พระพิมพ์ทรงครุฑของเราชีวิตถึงจะสูงไม่ต้องจมโคลน
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีขอจองพระดวงธรรมมาคนเดียว 5 องค์ อันนี้ต้องแบ่งๆกันไป เพราะพระมีน้อยถ้าจองคนละห้าหกองค์น่าจะได้แค่คนสองคนแบบนี้ไม่ได้เลย
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เดี๋ยวพรุ่งนี้มาพูดคุยกันเรื่องของที่ใช้ทาง"แก้"แบบแรงๆ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีคนสอบถามเรื่องเบี้ยแก้และของที่ใช้แก้เรื่องรุนแรงที่กระทบวิถีชีวิต พ่ออาจารย์ท่านเปรยถึงของสิ่งนี้มานานเป็นของแรงขั้นสุดแต่ติดที่ว่ามีข้อห้ามอยู่ว่าห้ามทำแตก...ถ้าแตกจะเกิดอะไรขึ้น เดี๋ยวเอาไว้ติดตามกัน
     

แชร์หน้านี้

Loading...