ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทียมครู"มหายก"หวังผลสูง(ตอกหมุดอัคคีชำระปฐมกัปเงื่อนเวลาบรมสุข..) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ชุดมวลสารลองพิมพ์นี้ พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองเฉพาะคนที่บังเอิญเห็นเพียง 3 วัน หากหมดก่อนหรือพ้นสามวันไปแล้วจะปรับราคาเป็นองค์ละ 2,000 บาท ท่านว่าชุดนี้คือผงหลักและผงตะไบวัตถุอาถรรพ์เดียวกันทุกอย่าง..เผื่อใครเขาอยากได้ไว้ใช้กันในครอบครัวจะได้มีโอกาสรับไป

    ### ชุดมวลสารลองพิมพ์นี้พ่ออาจารย์ท่านกดจากผงมวลสารทั้งปวงทั้งผงตะไบและมวลสารบังคับทุกอย่างที่ใช้สร้างมงคลเขตแดนจินตภาพตัว"เติม" เพื่อปรารถนาจะเป็นพระพิมพ์ชุดเล็กที่พุทธคุณแรงกล้าให้ทั้งท่านหญิง,ท่านชายและเด็กคล้องคอใช้พึ่งพุทธคุณได้ (ซึ่งก็กดได้เพียงเล็กน้อยเพราะมวลสารที่เหลือจากทำชุดหลักมีน้อยนัก)
     
  2. คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ส่งคาถามงคลเขตแดนจินตภาพให้แล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้แล้วเพลินดี..คือใช้อาราธนาแล้วจิตสบายกายก็เบาสบายยิ่งตอนที่ชีวิตสะดุดติดขัดหนักๆเมื่ออาราธนาจะสบายอย่างเห็นได้ชัด ท่านว่าหลักใหญ่ยามคนมาเกาะมาพึ่งพิงย่อมแข็งแรงทานรับได้ทุกอย่าง
     
  3. คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จมหาโบกผงพระเจ้าเรียกอรหันต์(ตามเอาโชค)

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ทำสำเร็จได้ยาก "เพราะใช้ตามทุกสิ่ง..ตามเอามาได้หมด" ..อุปมาว่าแม้พระอรหันต์ยังเรียกยังตามมาได้ทุกๆสิ่งนอกนั้นจึงไม่เหนือบ่ากว่าแรง ด้วยสำเร็จมหาโบกนี่สำคัญนักท่านว่าอะไรที่สงเคราะห์ได้แบบเต็มกำลังนี่มันจะเห็นผลที่ตัวฉันก่อน(คือตัวพ่ออาจารย์ท่านตั้งแต่เริ่มสร้าง)ซึ่งสำเร็จมหาโบกก็ให้ผลกับท่านเรื่อยมาตั้งแต่เริ่มสร้าง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตั้งแต่แกะบล๊อคและแสวงหามวลสารตลอดจนลบผงบังคับต่างๆถึงจะทำได้ยาก..แต่กลับได้อานิสงส์มาตลอดเช่นกันนั่นคือได้ลาภลอยก้อนใหญ่ๆมาติดๆกันตลอดหลายเรื่อง พ่ออาจารย์ท่านว่าแบบนี้แหละของจริงคือให้ผลตั้งแต่เริ่มต้น
    - ทั้งทางตรง
    - ทั้งแบบไม่ตั้งใจ
    - ทั้งแบบประหลาดใจ
    ท่านว่าลาภลอยนั้นเข้ามาแบบฟลุคๆบางทีก็แปลกประหลาดท่านจึงมั่นใจมากว่าสำเร็จมหาโบกนี้จะช่วยสงเคราะห์ผู้บูชาได้..แบบไม่ทันต้องสูญเสียสิ่งใด


    วิชานี้สำคัญมากพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าพระเจ้าเรียกอรหันต์โดยรวมก็คือใช้ได้ดั่งใจปรารถนาตามความต้องการของเราว่าอยากเรียกสิ่งใดหรือปฏิเสธสิ่งใด หลักๆเลยท่านสร้างเพื่อให้ผู้แขวนได้สงเคราะห์ตัวเอง
    - จะพ้นจากสถานการณ์ที่ยากลำบากถ้วนทุกประการ
    - วิกฤติทั้งปวงจะผ่านพ้นไปด้วยดี
    - สิ่งที่ล้มเหลวจะฟื้นชีพคืนตัว
    - การเงินจะพ้นความล่มจม
    พ่ออ
    าจารย์ท่านว่าวิชานี้สำคัญมากถึงขนาดที่ว่า ### ปรารถนาสิ่งใดไม่เกิน 3 วันจะได้สมปรารถนายิ่งนำไปอาราธนาใช้ทางค้ำคูณยิ่งเห็นผลได้รวดเร็วยิ่งนักเพราะทั้งค้ำให้มั่นคงและเพิ่มเติมคูณเข้าไปให้ทวิทวีได้ไม่มีประมาณ

    สำเร็จมหาโบกนี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามีมหาคุณอันพิศดารอยู่ 2 ประการ
    1. โบกเข้า..เอามา
    ..เรียกมาหาได้ทุกเรื่อง
    2. โบกออก..ไล่ไป..ห้ามเข้า..ปัดออกจากตัวได้ทุกเรื่อง
    จะโบกเอาความมั่งมี..จะโบกเอาความร่ำรวย..จะโบกเอาเงินทอง พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดที่จะโบกตามใจเจ้าปรารถนาให้ฐานะการทำมาหากินเป็นไปโดยง่ายไม่ตกยาก ### ยามอธิษฐานต้องชัดเจนในใจนะทำมือเราโบกเข้ามาเรื่องไหน..นั่นคือเราจะเอา และทำมือปัดออกไปเรื่องไหน..นั่นคือเราไม่เอาเป็นปัญหาที่ต้องการให้พ้นไปจากชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้พร้อมกันหลายๆเรื่องสำหรับผู้ที่มีความจำเป็นต้องคลี่คลายปัญหาซับซ้อนหลายอย่างอะไรที่โบกไว้ก็จะมีเข้ามาไม่ขาด

    โบกมือเข้าตัว..โบกมือออกจากตัวยามอาราธนาอธิษฐานโบก..ต้องชัดเจนแล้วเธอจะพบเจอแต่ความสุขความเจริญอย่างน่าอัศจรรย์แก่ใจเพราะเรื่องที่โบกออกไปก็ไม่พบเจออีกส่วนเรื่องที่โบกเข้ามาก็เจอวนๆซ้ำๆอยู่เช่นนั้น
    - เหตุที่ไม่พอมี..ก็มีได้
    - เหตุที่ไม่พอได้..ก็ให้ได้
    - เหตุที่ผิดพลาด..ก็หยิบจับได้
    จะพิจารณากระทำสิ่งใดก็
    เป็นสิ่งที่นำมาซึ่งความสบายใจและถูกใจของตนเอง เป็นโอกาสของความสำเร็จ ถ้าใจเธอปรารถนาเงินทองเรื่องของเงินๆทองๆก็จะวนเวียนอยู่รอบตัวแบบนี้แต่ถ้าจะเอาดีทางความก้าวหน้าโอกาสมันก็จะมาให้คว้าได้อยู่เนืองๆ..ก็สิ่งที่ใจเธอปรารถนานั่นแหละจะเห็นผลมากและสำเร็จได้รวดเร็วมาก พ่ออจารย์ท่านว่าวิชานี้อาถรรพ์แรงโบกเข้ามาก็ได้ตามใจนึกแม้โบกออกก็ไปดังใจนึกปัดสลัดพ้นตัว

    ### เหนือกว่าสิ่งใดวิชานี้ยิ่งกว่าคล้องขุนแผนสักพันสักหมื่น พ่ออจารย์ท่านว่าถ้าใจมันโบกมาเป็นเรื่องคู่ครองเรื่องลาภจากเพศตรงข้ามหรือปรารถนาทางด้านกามคุณ(นี่คือเธอฝักใฝ่ตั้งใจโบกเข้ามาเองนะ) วิชาก็จะสงเคราะห์ไปทางนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงกว่าแขวนขุนแผน
    - เพราะตามสิ่งที่
    อยู่ห่างออกไป..
    - เพราะตามสิ่งที่อยู่ไกลจากตัว..
    - เพราะตามสิ่งที่ไม่มีใจให้..
    - เพราะตามสิ่งที่ไม่มีวาสนาร่วมกัน..
    พ่ออาจารย์ท่านว่านั่นแหละวิชาตามมาได้ทั้งสิ้นดุจพระเจ้าตามอรหันต์แม้นทุกสิ่งก็ตามได้ทั้งหมดอันว่าตามนี้..ก็คือตามสิ่งที่ถูกใจหรือปฏิบัติให้ถูกให้ตรงแก่ใจเรา หากจะใช้ไปทางความรักก็ให้เป็นไปเพื่อให้ความรักสมบูรณ์..ให้ครอบครัวรักใคร่ไม่แตกแยกเช่นนี้จะไม่เป็นกรรมกับใครเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงย้ำว่าสุดแต่ใจจะใช้จะคิดปรารถนาคว้าเอา

    ตามเอาโชค...พ่ออาจารย์ท่านว่าตามเอานี่ไม่ต้องนั่งรอบุญพาวาสนาส่งแต่อย่างใดเพราะตามเอาคือการพาไปตามใจปรารถนา สำเร็จมหาโบกนี้เมื่อบูชาแล้วหากได้ยินเสียงบรรเลงดนตรีเสียงงานมหรสพต่างๆ(ที่ไพเราะไม่ใช่น่ากลัว)แบบหาสาเหตุหาที่มาไม่ได้เหมือนเสียงเบาๆเย็นๆฟังแล้วสบายใจสบายตัว พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเสียงทิพย์จะได้ยินอยู่เรื่อยๆไม่ต้องไปตกใจหวาดระแวงให้ถือเป็นวาสนาอย่างนึงเพราะยามได้ยินมักจะมีโชคใหญ่อยู่เนืองๆ

    มหาโบกพระเจ้าเรียกอรหันต์
    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้อาราธนาให้ดีเธอจะมีชื่อเสียงเลื่องลือระบือนามในหนทางแบบของเธอแล้วทุกสิ่งต่อไปมันจะเข้ามาหาเองโดยไม่ต้องเรียก ..มหาโบกนี้โบกเข้าคือรับเข้ามา..โบกออกคือปัดออกไป ให้อาราธนาใช้ตามสมควรตั้งใจโบกเข้ามา
    - โบกเงินโบกทอง
    - โบกเสน่ห์เมตตา
    - โบกคู่ครองนางแก้ว
    - โบกกวักโชคลาภ
    - โบกโภคทรัพย์ความอุดมสมบูรณ์
    - โบกให้เธอกินดีอยู่ดี
    - โบกให้ฐานะเป็นมหาเศรษฐี
    - โบกเรียกคนที่ต้องการ
    - โบกให้ทำมาค้าคล่องขายดีเป็นเทน้ำเทท่า
    - โบกให้การเจรจาเรียบร้อย
    - โบกให้คนเอ็นดูช่วยเหลือ
    - โบกให้ผู้บังคับบัญชาและเจ้านายเอ็นดู
    - โบกยามทำงานให้ผ่านฉลุย
    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือสารพัดที่จะโบก..ในเรื่องที่ตัวเธอเองต้องการรับเข้ามาและมีประสงค์ให้เกิดขึ้นหรือมีขึ้นในโชคชะตาของชีวิตเธอ

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเคล็ดสำคัญให้จดจำไว้..ก่อนจะโบกเอาอะไรเข้ามาในชีวิตต้องอธิษฐานโบกปัญหาต่างๆที่ติดค้างอยู่ในตัวตนของเธอออกไปให้หมดก่อนเช่นนั้นยามโบกเข้ามาความปรารถนาจึงจะแสดงฤทธิ์ได้เต็มที่
    - โบกให้ภยันตรายทั้งหมดสลายไป
    - โบกให้ปัญหาร้ายแรงทั้งปวงดับสูญ
    - โบกให้โรคภัยไข้เจ็บที่รุมเร้าพ้นจากร่างกาย
    - โบกให้ปัญหาที่ยังไม่เกิด..เกิดขึ้นไม่ได้
    - โบกให้ทุกข์ร้อนต่างๆอันเกิดขึ้นแล้ว..สงบไปด้วยดี
    - โบกให้ภัยจากศัตรูแพ้ภัยตนเอง
    - โบกให้การกระทำรังแกจากสิ่งที่มองเห็นและมองไม่เห็นดับไป
    - โบกให้คดีความเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลระงับไป
    - โบกให้สิ่งที่ถูกปรักปรำใส่ร้ายปรากฏความจริง


    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาโบกพระเจ้าเรียกอรหันต์นี้จริงๆหากเธออาราธนาไปเรื่อยๆจะเข้าใจเองว่ามันคือวิชาที่ใช้ "คุมกำเนิดความทุกข์" ก็ที่เราปัดเข้าปัดออกนี่แหละคือสิ่งที่ทำให้ควบคุมสถานการณ์ชีวิตตนเองคุมกำเนิดโชคเคราะห์ของตัวเองได้ จากคนที่ต้องคอยดูคลื่นลม..ต้องแหงนหน้ามองการตัดสินใจเจ้านาย..ต้องอาศัยความคิดคนอื่น..ไม่สามารถตัดสินใจหรือควบคุมอะไรในชีวิตตนเองได้เลย วิชานี้จะช่วยเธอให้ควบคุมความเป็นไปของสิ่งที่ต้องการและไม่ต้องการได้เพื่อลดความเสี่ยงทั้งปวงที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตเธอ อะไรที่โบกออกไปมันจะบรรลัยดับสูญไปจากวงจรชีวิตทั้งสิ้น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จมหาโบกนี้ให้คุณให้โชคใหญ่แก่เราทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มสร้างเป็นวิชาที่กำหนดมวลสารตลอดจนพระยันต์ว่านผงแร่ธาตุต่างๆไว้อย่างละเอียด...*** หากได้ส่องกล้องดูเนื้อพระจะซึ้งตายิ่งนักต่างจากเครื่องมงคลเนื้อผงทั้งปวง ที่เราเคยทำไว้อย่างชัดเจน

    คาถาบูชา
    (อาราธนาใช้ได้เลย..ให้จำเพียงปัดสิ่งที่ไม่ประสงค์ออกก่อนแล้วค่อยปัดความต้องการเข้ามา)

    ใครที่ยังไม่มีโชคไม่สำเร็จกิจหรือตามความปรารถนาตัวเองไม่ทันพ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้สำเร็จมหาโบกนี้..ตามเอาโชคเถิด จะโบกเข้าปัดออกก็ตามแต่ใจ
    - ปัดเข้าเพื่อคงไว้ซึ่งความเจริญรุ่งเรืองแต่ฝ่ายเดียว
    - ปัดออกซึ่งสิ่งที่เป็นเคราะห์เข็ญเวรภัยทั้งปวง
    พระพุทธคุณและเทวะคุณจะสงเคราะห์ให้เคราะห์กรรมของเธอเบาบางลงได้อย่างน่าอัศจรรย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าแขวนไปเถิดฉันพูดมากไม่ได้ ### แม้เทวดาที่คอยจัดสรรค์เคราะห์กรรมก็ดี..หรือผู้ประทานเคราะห์ร้ายของเธอก็ดีท่านทั้งหลายเหล่านี้จะกลับตัวเปลี่ยนมาเป็นชื่นชมยินดีกับความสุขความสำเร็จของเธอแทน ที่จะคอยจัดสรรค์ประทานเคราะห์กรรมจึงไม่เกิดขึ้นเลย เมื่อปัดเอาสิ่งที่ไม่ดีออกไปทั้งหมดชีวิตของเธอจะพร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ๆที่ดีกว่าอยู่เสมอและสิ่งที่ต้องเป้าประสงค์ก็จะเข้ามาดุจว่ากาลมงคลได้บังเกิดอยู่กับตัวเธอเสมอแล้วนั่นเอง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นมงคลสารพัดประโยชน์หากใช้เป็นจำง่ายๆว่าล้างของเก่าที่เป็นอัปมงคลปัดออกไปให้หมดแล้วเริ่มปัดเข้ารับสิ่งใหม่ๆ ..เช่นอยากรวยก็ต้องปัด 2 รอบ..รอบนึงคือปัดพัดอุปสรรคความจนออกไปรอบสองจึงจะปัดให้รวยดังนี้

    ร่วมทำบุญบูชา สำเร็จมหาโบกผงพระเจ้าเรียกอรหันต์(ตามเอาโชค) บูชา 4,000 บาท

     
  4. คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    พ่ออาจารย์ท่านว่าของที่จะให้ผลมากๆนี้ ก็ต้องให้ผลมากตั้งแต่เริ่มสร้างที่ตัวเรามาก่อนและให้แบบต่อเนื่อง ซึ่งสำเร็จมหาโบก...เป็นเช่นนั้น

    เป็นที่สุดของการเรียกเข้าและผลักออกไปให้จำเคล็ดไว้เพียง

    - ปัดสิ่งที่ไม่ประสงค์ออกก่อนแล้วค่อยปัดความต้องการเข้ามา
    - ต้องปัด 2 รอบ..เช่นอยากรวย รอบนึงคือปัดพัดอุปสรรคความจนออกไป รอบสองจึงจะปัดให้รวยดังนี้
     
  5. คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทียมครู"มหายก"หวังผลสูง(ตอกหมุดอัคคีชำระปฐมกัปเงื่อนเวลาบรมสุขทุกสถาน)

    ### หากชีวิตเธอต้องการฐานบารมีมาส่งเสริม พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ใช้มหายกเพราะจะแต่งฐานบารมีของเธอใหม่ไม่ว่าแต่เดิมจะเสียจะพังไปมากเท่าไหร่ ก็กู้กลับมาดีกว่าเดิมได้..วิชานี้เน้นให้ดีเหนือดีและให้ผลตอบแทนสูงสำหรับผู้มีความหวังสูงยิ่งไปได้มากและขึ้นได้สูงเช่นนั้น ทั้งยังเป็นมหาชัยอย่างประเสริฐพ่ออาจารย์ท่านว่ามหาชัยนี่สำคัญมาก
    - เธอจะชนะ
    ..ในศึกหนักปัญหาใหญ่ทั้งปวง
    - เธอจะชนะ..ดวงชะตาแต่เดิมของเธอ
    - เธอจะชนะ..การแข่งขันที่ผ่านได้ยากลำบาก
    หากเธอต้องการความสำเร็จในระดับที่สูงกว่าคนทั้งปวง...หากเธอเป็นคนที่ดวงตกหนัก..หากเธอเป็นคนที่จมอยู่กับความแตกสลาย..หากเธอเป็นคนที่กลับฟื้นคืนตัวไม่ได้..หากเธอเป็นคนที่สิ้นวาสนามาหลายปี พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้นหนักหนาถึงขั้นชะตาตกมาระยะยาวพยายามอย่างไรก็ไม่ผ่านไม่พ้นไปได้ก็จะยังฟื้นคืนตัวได้อย่างรวดเร็ว ที่ว่าเร็วนี้เพราะชะตาเธอจะสูงขึ้นเหมือนเป็นคนใหม่

    ตะกรุดวิชานี้สำคัญมากเพราะเป็น "มหายก" เน้นขึ้นทุกเรื่อง..เป็นบรมสุขทุกสถานยกหนุนดวงให้ขึ้นสุด
    - แก้ไขให้เธอ
    เป็นผู้อยู่เหนือดวงชะตาที่เลวร้าย
    - เธอจะมีชีวิตอยู่เหนือปัญหา,อุปสรรค,กรรม
    - ให้เธอมีดวงชะตาสูงเหนือดวงชะตาเดิมเป็นแม่นมั่น
    - จะเปิดวาสนาบารมีให้สว่างไสวไปตลอด
    - เป็นมหาสำเร็จให้ชนะสำเร็จเห็นผลไวเกินหน้าเกินคนทั้งหลาย
    - พลิกดวงชะตาที่ตกต่ำสุดๆให้ฟื้นคืนสู่จุดสูงสุดได้รวดเร็ว
    พ่ออาจารย์ท่านว่าบูชาไว้ย่อมสำเร็จสมปรารถนาทุกประการทั้งฐานะวาสนาก็เหลือกินเหลือใช้


    ### แต่จำไว้ให้ขึ้นใจนะว่าวิชานี้เป็นที่สุดแห่งการยก..คือมันขึ้นไปสูงมากเป็นวิชาสำหรับคนที่หวังผลสูง(คนที่มองต่ำหรือไม่มีความฝันไม่ต้องเอาไป) ทั้งเมื่อได้บูชาไว้กับตัวนั่นเท่ากับว่าเธอได้ถอดถอนเคราะห์และอาถรรพ์ที่ติดตัวทั้งหมดทั้งสิ้นออกไปแล้ว นี่คือมหายกจะยกเธอแบบไม่ติดไม่สะดุดอะไรเลยเพราะวิชานี้นอกจากจะแก้ดวงแล้วเมื่อสัมผัสติดตัวยังช่วยถอดถอนเคราะห์กรรมความเสื่อมทรามทั้งปวงด้วยจะนำมาซึ่งสง่าราศีแบบสูงสุดให้เธอรับสรรพมงคลได้เต็มกำลัง

    ### หวังผลสูง พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้สำหรับคนที่หวังผลสำเร็จในชีวิตสูงมากเพราะเป็นวิชาที่ทำให้มีชะตาสูงเทียมฟ้าดั่งชะตาเจ้าชะตานายมีความมั่นคงเทียมดวงชะตามหาเศรษฐีอุดมด้วยมหาสิทธิโชค..มหาสิทธิลาภ..มหาสิทธิชัยให้ถึงในตบะเดชะพร้อมมูล พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเอาจริงๆคือบริบูรณ์ด้วยเงินทองทั้งปราสาทราชวังพร้อมมูล(ก็ดวงชะตาต้องสูงเพียงไหนเล่า)ด้วยสรรพมงคลขั้นสูงสุดจะสงเคราะห์แก่ดวงชะตา
    1. ยกให้สูงกว้างใหญ่ดั่งผืนฟ้า
    2. หนุนให้แน่นหนัก
    มั่นคงไม่สั่นคลอนเท่ามหาพระสุเมรุ
    3. เสริมลาภผลมหาสมบัติดั่งกระแสท้องพระมหาสมุทรทั้ง 4

    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือหวังผลสูงมากด้วยจะดึงพลังธาตุจักรวาลทั้งปวงมาหนุนให้ธาตุดวงชะตาสว่างทั้งยามหลับยามตื่น,ทั้งกลางวันและกลางคืนไม่ว่าจะข้างขึ้นหรือข้างแรมวิชานี้คือมหายกย่อมต้องยกทั้งวันทั้งคืน มีพลังหนุนดวงให้สมดุลสูงสุดเกิดพลังสูงสุดแก่ดวงชะตาทุกด้านเป็นเลิศทุกด้านไปพร้อมกัน ทั้งมหาชัย..มหาสมบัติ..มหาสำเร็จเกรียงไกรไปทั้งสิบทิศ สมดุลตั้งแต่
    - แก้ชง
    - ความเจริญ,อายุ,วรรณะ,สุขะ,ผละ
    - ชัยยะ อำนาจบารมี
    - ทรัพย์สมบัติลาภผลทั้งปวง
    จะยกดวงพลิกฟื้นชะตาให้กลับมาดีได้พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ดีเหนือดีและดีกว่าพื้นดวงชะตาแต่เก่าก่อนย่อมอุดมมั่งมีมหาศาลไปทุกๆเรื่องให้ทุกเรื่องสำเร็จและมีความเป็นไปได้

    ตอกหมุดอัคคีชำระปฐมกัปเงื่อนเวลาบรมสุขทุกสถาน
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้ทำยากตรงหมุดที่ตอกนี่แหละ
    เพราะต้องใช้ไม้อาถรรพ์..อันให้ผลมากเฉพาะทางทั้งยังต้องเข้าว่านยาเฉพาะอุดไว้ในตะกรุด หมุดอัคคีชำระปฐมกัปนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ชำระได้ทุกสิ่งในชะตาชีวิตเธอโดยตรงเลยวิชานี้สำคัญมาก
    1. เพราะปฐมคือแรกเริ่มตั้งแต่การเกิดขึ้นมาของเธอ
    2. เพราะอุปมาว่ากัปคือกาลเวลาอันยาวนานที่มองไม่เห็นจุดเริ่มและจุดจบ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    มีอำนาจชำระตั้งแต่จุดเริ่มไปจนถึงจุดจบคือแก้ไขห่วงโซ่กรรมเป็นพลังศักดิ์สิทธิ์ที่ลงเอาไว้แก้ไขชะตากาลเกิดและความเปลี่ยนแปลงในห้วงเวลาต่างๆ หมุดอัคคีนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้ยากนักเพราะต้องใช้ไฟธาตุแห่งดวงตะวันอันมีอำนาจสูงสุดมาทำเป็นไฟเหนือฟ้าเป็นอำนาจที่อยู่เหนือสรรพสิ่ง แม้จะก้มหน้าหรือเงยหน้าก็ยังอยู่ใต้ดวงตะวัน

    หมุดนี้มุ่งให้เกิดอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ขึ้นได้..กับดวงชะตา..กับเนื้อตัวคน คือตอกเพื่อแก้ไขพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้สิ่งที่รอจนมองไม่เห็นหรือเกี่ยวกับเงื่อนไขเวลก็แก้ได้
    - ตอกหมุด
    เพื่อสลายเคราะห์ภัย
    - ตอกหมุดเพื่อแทรกแซงห้วงเวลา
    - ตอกหมุดเพื่อบันดาลลาภสมบัติ
    - ตอกหมุดเพื่อหนุนชะตาราศี
    แม้นมีความปรารถนาสิ่งใดย่อมสำเร็จสมบูรณ์ได้ด้วยเดชของอำนาจวาสนาบารมีในตัวตนเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้นชีวิตมีเคราะห์ภัยก็จะผ่านไปได้ในทุกอุปสรรคอย่างน่าอัศจรรย์ หากตั้งสัจจะอธิษฐานสิ่งใดแล้วจะเห็นผลรุนแรงกว่าปกติไปมาก(พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าตั้งใจตั้งสัจจะธิษฐานผลจะรุนแรง)

    หมุดอัคคีชำระปฐมกัปนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าต้องใช้ธาตุไฟสุริยะในการขับเคลื่อน
    เพราะไฟนี้เป็นตัวกระตุ้นพลังงานชีวิตทั้งยังเป็นตัวขับพลังกายพลังใจด้วยเมื่อตอกหมุดเคลื่อนแรงปรารถนาความต้องการหรือคำวิงวอนทุกอย่างจึงถูกขับเคลื่อนและกระตุ้นให้เกิดขึ้น เหนือสิ่งอื่นใดคือหมุดนี้ตอกไปย่อมแทรกแซงได้ทุกเรื่อง
    - ให้ผลแทรกแซงในวัฏจักร
    - ให้ผลแทรกแซงเกี่ยวกับระยะทาง
    - ให้ผลแทรกแซงเกี่ยวกับกาลเวลา
    พูดอีกอย่างคือปัญหาเรื่องกาลเวลาระยาเวลาในชะตาชีวิตของเธอย่อมแก้ไขได้

    1.บางทีเรื่องที่เราหวังต้องการความสำเร็จฉับพลันทันที
    2.บางเรื่องที่ต้องการเห็นผลวันนี้เดี๋ยวนี้
    3.บางทีเรื่องที่เราหวังมันก็เป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว(แต่เป็นอีก 30-40 ปีขี้างหน้า)
    พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละเงื่อนของการแทรกแซงย่อมก่อให้เกิดการสร้างแบบฉับพลันและก่อเกิดการทำลายได้รวดเร็ว ท่านว่าเมื่อตอกหมดไปคือแก้ไขดวงชะตาในทุกช่วงเวลาชีวิตของเธอได้ท่านว่าเรื่องนี้สำคัญมากเพราะจังหวะ,โอกาสและความสำเร็จหากรั้งรอแล้วตัวเราเองนี่แหละจะไม่รอดต้องคว้าไว้ให้ได้ทุกโอกาสเช่นนี้หมุดอัคคีนี้จึงเป็นบรมสุขทุกสถานเพราะช่วยชำระและแทรกแซงได้ทุกห้วงเวลาที่ต้องการให้เกิดผล จากสามสี่สิบปีก็ย่นเข้ามาเหลือไม่กี่วันเปลี่ยนมาเป็นฉับพลันทันทีเช่นนี้

    *** ยามคิดการใหญ่จะเห็นผลอย่างยิ่งยวด
    1. เมื่อยกดวงให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำได้
    2. เมื่อวิถีชีวิตสูงกว่าชะตาเดิม
    3. เมื่อชีวิตเหนือดวงสำเร็จได้ทุกสิ่งตามปรารถนา
    4. เมื่อพ้นเคราะห์พ้นภัยศัตรูทั้งหลายกลับกลายเป็นมิตร
    5. เมื่อญาติพี่น้อง,เพื่อนฝูง,เจ้านายผู้บังคับบัญชาเต็มใจสนับสนุนไม่ขาด
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ยามดวงชะตาสูงนี่แหละแม้คิดการใหญ่สิ่งใดเธอจะเห็นผลสำเร็จอย่างยิ่งยวด...หากเธอมีเรื่องที่มุ่งผลหวังผลอย่างยิ่งยวดแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าย่อมไม่ผิดพลาดเลยเข้าใจคำว่ายิ่งยวดหรือไม่..คือปรารถนามาก..ตั้งใจไว้มาก..วาดฝันไว้มาก..ทำไว้มาก สิ่งที่มันมากสำหรับเรานี่คือหวังผลรุนแรงอย่างยิ่งยวดย่อมให้ผลชัดเจน

    หากดวงชะตาเธอตกอยู่..ย่อมสูงส่งขึ้น
    หากดวงชะตาเธอดีอยู่แล้ว..มหาชะตาจะพาไปถึงขั้นที่มากกว่า
    หากชีวิตเธอล้มเหลวมากพอแล้ว..มหากำลังจะดลความสำเร็จมหาศาล
    หากชีวิตเธอแพ้ตลอด..มหาชัยจะเปิดบารมีให้ชีวิตเธอสว่างไสว
    พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่า *** ตะกรุดนี้เป็นของเกินสามัญแต่โบราณนั้นสงวนไว้กับเชื้อชนชั้นสูง ..หากคนสามัญครอบครองย่อมพลิกชะตาให้ฟื้นคืนถึงขั้น...มีแต่ดีเหนือดี..และดียิ่งๆขึ้นไป ที่ว่าสงวนไว้กับเชื้อชนชั้นสูงนี้เพราะมีคุณวิเศษหลายประการ พ่ออาจารย์ท่านว่ามหายกไม่ใช่เอาไว้ยกขึ้นเพียงเรื่องเล็กๆนะ

    เพราะวิชานี้ สิ่งที่มีแรงกดดันมากมีพลังกรรมสูงหรือส่งผลพิฆาตทำลายเราได้โดยตรงล้วนยกขึ้นได้ทั้งหมด
    - ถึงขนาดมีคุณใช้ยกฐานะ
    ..เอาบ้านเอามือง
    - ถึงขนาดมีคุณเอาไว้พลิกชะตา..ให้คนชนะฟ้า
    - ถึงขนาดมีคุณให้คนสำเร็จการใหญ่..เกินดวงชะตา
    เรียกง่ายๆว่าคนที่คิดการใหญ่เกินตัวเกินกว่าวาสนาบารมีชะตาเกิดก็ยังเห็นผลมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าขอเพียงเธอมีใจ..คือมีความคิดมีกิจสำคัญที่ต้องการความสำเร็จเมื่อมีใจดั่งว่าแล้วทุกสิ่งย่อมเป็นไปได้

    คาถาบูชา
    (มอบให้เฉพาะเจ้าของ)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้แม้เรายังใส่พานบูชาไว้ประจำตัวใช้หมุดจี้หน้าผากอธิษฐานทุกค่ำเช้า เพราะดวงชะตาคนย่อมมีข้อบกพร่องและฟ้าย่อมมีบททดสอบตลอดชาติชะตามนุษย์ (ท่านว่าชนะฟ้า..เกินดวงชะตา)

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเทียมครู"มหายก"หวังผลสูง(ตอกหมุดอัคคีชำระปฐมกัปเงื่อนเวลาบรมสุขทุกสถาน) บูชา 4,000 บาท


     
  6. คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    พ่ออาจารย์ท่านว่า "มหายก" ตอกหมุดนี้คือย้ำลงไปเลยว่าแก้ไขทุกช่วงเวลาและปัญหาเรื่องระยะเวลาในชีวิตแต่ละคน..ห้ทุกเรื่องกลายเป็นเบาสบายไม่มีปัญหาหนักอกหนักใจ..เรื่องหนักๆยกออกไปทั้งหมด
     
  7. คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ตัวหมุดอาถรรพ์ขนาดยาวจะถูกตอกตรึงไว้ที่หัวตะกรุด

     
  8. คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    6,471
    ค่าพลัง:
    +16,550
    ฝากคำถาม PM ไว้นะ
     

แชร์หน้านี้