ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ชุดสังขารพี่นางฟ้า พ่ออาจารย์ท่านว่าได้ทำเป็นเครื่องมงคลไว้เพียงชุดนี้ชุดเดียวและครั้งเดียว..ท่านว่าให้ทุกอย่างเป็นไปตามวาสนาเขาเถอะ

    ธรรมดาของพี่นางฟ้าซึ่งเป็นหญิงนั้น ธรรมชาติเขาก็ให้มากกว่ารับและเมตตามากกว่าใคร ทุกอย่างพี่นางฟ้าท่านกระทำต่อเราเสมอด้วยมารดาสงเคราะห์บุตร..ท่านว่าพูดได้เพียงเท่านั้น
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรหมพล ED 7200 1436 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 7200 1437 9 TH

    พี่ศิระ ED 7200 1438 2 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ใครรอชุดหลักร้อย พรุ่งนี้ห้ามพลาดกันนะ
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา องค์"พ่อ"ตราล้างบาปเปลี่ยนวัฏฏปกาศิต(พระหระสดาจารประทับวาสุกรีนาคราช)

    พ่ออาจารย์ท่านให้นำพระผงองค์พ่อพิมพ์ตราล้างบาปซึ่งได้กดไว้สมัยสร้างเหรียญตราล้างบาปออกมาให้บูชา แรกเริ่มนั้น..พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจเพียรใช้ผงวิเศษ,ว่านยาลบผงมหาคุณทั้งเก้าสายเก้าวิชาเก็บไว้รอโอกาสสร้างเครื่องมงคลชั้นสูง ด้วยเป็นการลงผงมหาวิเศษเรียกสูตรชักยันต์เก้าชนิดมีคุณต่างๆกันไปก่อนจะนำมารวมเป็นผงโถหนึ่งนั้นเอง อันผงมหาคุณทั้ง 9 สายนั้นประกอบไปด้วย
    - ผงกันปีศาจ กันภูติผี,สัมภเวสี,อสุรกายทุกชนิด ผงนี้จะกันการทำร้ายจากมือมืดหรือสิ่งมีชีวิตที่มองไม่เห็นในจำพวกมิจฉาทิฏฐิทั้งหมด
    - ผงกันเดรัจฉาน ใช้กันสัตว์เดรัจฉานต่างๆอันจะเป็นอุบัติเหตุให้เกิดแก่ชีวิตด้วยการทำร้ายเรา เช่น ช้าง,โค,กระบือ,เสือ,สิงห์..ต่างๆบรรดามี
    - ผงกันข่ม ใช้กันข่มจากผู้ที่มีอำนาจมากกว่า รวมไปถึงการกลั่นแกล้งต่างๆให้ชีวิตเราวิบัติจากทั้งไสยศาสตร์รวมถึงการกระทำมนุษย์และอานุภาพดวงดาวต่างๆ ท่านว่ากันข่มทั้งหมด ไม่ให้มีสิ่งแวดล้อมใดมาสะกด..มาข่ม..มากดหัว..กดชีวิตเอาไว้
    - ผงกันศาสตราวุธ ท่านว่าผงตัวนี้ปืนผาหน้าไม้ศาสตราวุธทั้งหลายเมื่อทำร้ายเรา จะไม่ปรากฏอันตรายแก่ชีวิต เอาตัวรอดได้ไม่ตายด้วยศาสตราวุธทั้งปวง
    - ผงเข้าหาเจ้านาย ผงนี้ทำไว้สำหรับเวลาเข้าหาผู้ใหญ่ หรือจะสมาคมด้วยคนชั้นสูงก็ดี..ผู้มีอายุมากกว่าก็ดี พูดอะไรไปเขาเชื่อหมดเขาเมตตาเราดุจลูกในไส้เลือดในอก อุปมาดุจว่าแม้มีความผิดถึงที่ตายก็ยังฆ่าไม่ลง เอาไว้ใช้ในการงานในชีวิตจะทำอะไรคนเขาจะโอนอ่อนผ่อนปรนให้อย่างน่าประหลาด
    - ผงเรียกลาภ ผงนี้หาลาภดีค้าง่ายขายคล่อง ทำอะไรได้ผลเกินตัว ได้กำไรสูงไม่มีขาดทุน ท่านว่าสูตรนี้จำเอาไว้ไม่มีขาดทุนจะเอาไปใช้ทางไหนก็เรื่องของเธอ
    - ผงค้าสำเภา อันนี้สำคัญ สำเร็จงานใหญ่,ได้จับธุรกิจใหญ่,ดึงดูดโชคลาภใหญ่หลวง เรียกว่าประสบความสำเร็จใหญ่ไปอยู่ถิ่นใดจะจรไปไหนก็ได้ดีทุกที่ เป็นเอกทางมหาลาภอย่างที่สุด
    - ผงมหาเสน่ห์ ผงนี้ลงไว้ด้วยสูตรสาวสามหมู่บ้านกินน้ำบ่อเดียวกัน เป็นมหาเสน่ห์ถึงขนาดว่าภรรยาทั้งหลายอยู่รวมกันได้ไม่ตีกัน ถึงแม้ผู้หญิงจะถือคติเสียทองเท่าหัวไม่ยอมเสียผัวให้ใครก็ตาม นั่นคือรักและหลงจนลืมโกรธเป็นเสน่ห์ถึงปานนั้น
    - ผงอริพ่าย ผงนี้สำคัญที่สุดลงยาก ท่านว่าลงไว้รับกับทุกสถานการณ์ ผงนี้อยู่ไหนทำอะไรก็ชนะเขาทั้งหมด..ศัตรูพ่ายแพ้..แข่งยังไงแกล้งอย่างไรก็ไม่มีวันชนะ ทำร้ายเราไม่สำเร็จเลยท่านว่าโลกต่อไปเบื้องหน้าจะยิ่งน่ากลัวจะหาคนที่อยู่โดยไม่มีศัตรูนั้นยาก ต่อไปนี่แค่เขม่นตากันก็เกลียดชังกันแล้วเรียกว่าเกลียดกันดื้อๆ ท่านว่าผงนี้จึงสำคัญมากเพราะใช้รับได้ทุกสถานการณ์

    ผงมหาคุณสำคัญทั้ง 9 ประการนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากพอเอามารวมกันก็เสกเก็บไว้ยาวนานเพื่อจะทำเครื่องมงคลที่เหาะสมเสียครั้งหนึ่ง ปรากฏว่ามีคณะมาขอผงวิเศษไปสร้างพระเครื่องท่านพิจารณาแล้วว่าผงของเราก็มีอานุภาพมาก จึงเมตตาจะตักไปให้เขาซักช้อนหนึ่งผสมเป็นมวลสารทำพระเขา ท่านว่าไม่รู้ด้วยเหตุผลกลใดก็ดี ตอนเปิดขวดนั้นเขาบ่นกันอุบว่าผงเข้าตา คงจะกระเด็นหรือมีแรงอัดอากาศในขวดอันนี้ก็ไม่ทราบ แต่เรื่องที่น่าแปลกก็คืออยู่ดีๆทุกคนพูดกันหมดในลักษณะที่เหมือนกัน นั่นคือมองเห็นฤาษี เทวดาต่างๆที่มาเฝ้ามาอารักขาพ่ออาจารย์ท่านจนร้องโวยวายและบอกกันต่อๆมาว่ามึงเห็นมั๊ย นั่นยักษ์เทวดา นั่นฤาษี นั่นเทพอะไร คุยกันจนพ่ออาจารย์ท่านระลึกได้ว่าจะปล่อยไปเช่นนี้ไม่ได้ จึงได้อธิษฐานจิตซัดน้ำมนต์ล้างตา ล้างอาถรรพ์วิชาออกไป ท่านว่าผงนี้สำคัญนะพอลองเอามาทาตาก็รู้ว่าสำคัญเลย
    - อะไรที่ไม่เคยรู้
    - อะไรที่ไม่เคยเห็น
    - อะไรที่ไม่เคยได้
    - อะไรที่ไม่เคยมี

    เปิดหมด ให้รู้ ให้เห็น ให้ได้ ให้มี สำคัญตรงนี้ ท่านว่าจะเก็บไว้ก็เป็นอันตรายมองเห็นไปทั่วเช่นนี้คนเขาจะหาว่าบ้า ท่านจึงเทหมดทั้งขวดเพื่อใช้กดพิมพ์และทำผงอุดครูพระสยมองค์สำคัญชุดนี้ด้วยผงวิชามหาคุณทั้ง 9 ประการนั่นเอง

    จากคำขอร้องว่า..." มีเครื่องมงคลทำนองแบบลอยเคราะห์หรือรับบาปแทนตัวเองมั๊ย เนื่องจากบางเรื่องพระหรือเครื่องมงคลทางพุทธศาสนาก็ยังข้องแวะติดอยู่ในกฏของกรรม เกินกรรมไม่ได้แล้วทีนี้ไอ้ตัวเคราะห์มันก็หนักวิบากปรรมก็มาเต็มๆ เรียกว่าเอาแค่ผ่อนลงเล็กน้อยก็รู้ว่าผ่อน แต่ก็ยังเรียกว่าหนักจนไม่อยากอยู่ในสภาพนี้อยู่ดี " ....แน่นอนว่าถ้าถึงขนาดนั้นเครื่องมงคลทางพุทธย่อมไม่มี แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่ถ้าสายพระเวทย์สายครูพระสยมนี่ก็อีกเรื่องหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านยกครูพระสยมเป็นครูใหญ่และมักเรียกแทนท่านว่า"พ่อ" ท่านได้กล่าวถึงครูใหญ่หรือพ่ออยู่เนืองๆ

    ท่านกล่าวว่ารูพระสยมคือตัวแทนของมหากรุณาที่พร้อมจะเสียสละและรับความเจ็บปวดแทนสรรพชีวิตทั้งหลายด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ เพื่อให้ได้มาซึ่งสันติ ความสุข ความเจริญ ด้วยเหตุนี้ท่านจึงได้สร้างมงคลศักดิ์สิทธิ์เฉพาะกาลชนิดหนึ่งขึ้นมา ด้วยเหตุที่ว่า
    - เพื่อเป็นตัวแทนครู
    - เป็นการระลึกถึงครู
    - ให้บูชาครู
    - อย่าดูถูกครู

    นึกถึงครูแล้วจะได้ดีหมดหนี้สินเป็นเศรษฐีมหาศาล มีความสุขในห้วงชีวิต ด้วยว่าครูนั้นจะรับความเจ็บปวดความทุกข์โทษเคราะห์ภัย ทั้งอุบาทว์พิฆนะจัญไรหายนะ ท่านจะกลืนกินอัปมงคลอวมงคลทั้งหลายไว้ด้วยความรักอันใหญ่หลวง เพื่อสิริ,เพื่อมงคล,เพื่อสันติ,เพื่อความสุข,เพื่อความเจริญ..ที่จะพึงบังเกิดมีในชีวิตของลูกน้อยนั่นเอง

    สำหรับครูพระสยมรุ่นนี้เรียกว่าท่านตั้งใจทำวิชาเฉพาะ ตั้งใจเชิญเพื่อให้คนใช้ลอยเคราะห์ และพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจสร้างเพื่อการรับบาปแทนลูกๆเลยก็ว่าได้ ถึงขนาดมีคำพูดที่ว่า " พระรับบาปรึ ...พระที่จะคอยรับให้ทั้งร้อยแบบนั้นไม่มีหรอกคุณ แต่ถ้าพ่อน่ะมี พ่อพระสยมชุดเฉพาะนี่นะ"

    แต่เดิมนั้นพ่ออาจารย์ท่านเมื่อได้รับโองการครูให้ทำพระทางลอยเคราะห์นี้ ท่านก็ตั้งใจจะปั้นหุ่นครูพระสยมขึ้นมาซักรุ่นแต่พอทำไปแล้วก็ต้องหลอมใหม่เนื่องจากครูบอกว่าใช้ไม่ได้ ท่านว่าใครไม่เป็นเราไม่รู้หรอกว่ามันยากตั้งแต่คิดจะเริ่ม ไอ้ทำของจะลอยเคราะห์ล้างบาปกรรมแบบนี้เริ่มมาก็ยากแล้ว เราปั้นถึงเก้าครั้งก็ต้องหลอมหุ่นเทียนทิ้งทั้งเก้าครั้ง เพราะองค์พระสยมบอกว่าใช้ไม่ได้แล้วกว่าจะปั้นเสร็จได้แต่ละครั้งก็ไม่ใช่ง่าย จนครั้งที่สิบท่านเมตตาจึงบอกใบ้ให้เราว่าให้ทำในปางที่ท่านดื่มพิษครากวนเกษียรสมุทรเพื่อรับเคราะห์ภัยไว้กับตัวเองแทนคนทั้งโลก..แทนเทพเจ้าทั้งหลาย..แทนสรรพชีวิตทั้งหมดในมหาจักรวาลเพื่ออานิสงค์แห่งการเกิดขึ้นครั้งนี้ ในรูปนี้ของเราจะได้รับเคราะห์ภัยและบาปอกุศลธรรมทั้งหลายแทนลูกๆที่บูชาไว้กับตัวเอง พ่ออาจารย์ท่านจึงได้แบบมาปั้นว่าควรทำอย่างไร แล้วก็ทำสำเร็จโดยโองการครูตรงกับที่ท่านยอมรับ พ่ออาจารย์ท่านว่ายากนะไม่ใช่สักแต่ว่าจะทำ แต่การทำให้ครูพระสยมท่านยอมรับนั้นไม่ใช่ของง่าย

    ทำไมต้องเป็นเหรียญ"พ่อ" พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าครูพระสยมนั้นได้มีโองการเฉพาะให้ทำวัตถุที่มีอานุภาพใช้ล้างบาปเปลี่ยนแปลงกฏมหาวัฏฏขึ้นมาเป็นการเฉพาะ โดยกำหนดรูปแบบให้ทำเป็นปางที่พระองค์ท่านทรงกลืนพิษอันมีอานุภาพร้ายแรงที่สุดในหมื่นจักรวาลอันเกิดแต่เกษียรสมุทรรวมกับพิษของพญาวาสุกรี พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญนี้เมื่ออาราธนาย่อมมีจุดหมายใหญ่อยู่ประการเดียวนั่นคือการรับเคราะห์ รับกรรม โดยพ่อนั้นจะกลืนทุกข์ กลืนวิบัติอาเพท ทำลายเคราะห์โศก ปิดที่ชีวิตที่มืดบอด กำจัดบาป ทำลายล้างบาป ประทานพรให้พ้นจากบาปและอกุศลกรรมต่างๆของลูกทั้งหมดทั้งสิ้น ด้วยว่าองค์พระสยม คือครูองค์เดียวที่สามารถรับและกำจัดบาปได้ ซ้ำยังพาและผลักดันให้ชีวิตดำเนินต่อไปในจุดที่เกิดการเปลี่ยนแปลงของมหาวัฏจักร โดยปรับเปลี่ยนชีวิตที่หลุดพ้นจากบาปและอกุศลกรรมเสียใหม่


    ท่านว่าปกติแล้วคนที่ใช้หรือมีอะไรดีๆเค้ามักจะไม่บอกกัน แต่วาระนี้ท่านจะเปิดให้รู้ให้เห็นถึงอานุภาพที่อยู่เหนือบาปทั้งหลายนั้นว่าทำไมต้องเป็นองค์พ่อหรือครูพระสยมเท่านั้น และต้องเป็นเฉพาะปาง,เฉพาะกาล,เฉพาะวาระที่ท่านเปิดให้ด้วย
    พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระศิวะหรือครูพระสยมนั้นมีตัวตนและคุณสมบัติที่เป็นดาวข่มและทำลายล้างบาปทั้งมวลโดยตรง คือ
    - เป็นสดาจาร ..พ่อคือพระเป็นเจ้าที่มีการกระทำอันสูงสุด
    - เป็นอกลมัย ..พ่อคือผู้ไร้บาป
    - เป็นสรวปาปหร ..พ่อคือผู้ทำลายล้างบาปทั้งหลาย
    - เป็นหระ ..พ่อคือผู้มีอำนาจกำจัดบาปทั้งหมด
    - เป็นมุกันทะ ..พ่อสามารถประทานพรให้พ้นจากบาป
    - เป็นตมิศรหา ..พ่อมีอำนาจทำลายความมืด
    - เป็นโศกนาศัน ..พ่อมีอำนาจทำลายความโศก
    - เป็นสรวารถปริวรตัก ..พ่อมีตัวเป็นตนต้นเหตุของการเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง
    - เป็นวิฆันนาคัน ..พ่อมีอำนาจทำลายอุปสรรคร้ายทั้งหมด

    ดังนั้นเพื่อจะเอาชนะกรรมลิขิต,บาปเคราะห์,ดาวข่ม..ตลอดจนอำนาจของพรหมลิขิต..เทพลิขิตชะตา..ตลอดจนมหาวัฏฏทั้งหลาย แล้วนำชีวิตออกไปสู่การเริ่มต้นใหม่ การเปลี่ยนแปลงโดยมีองค์พระศิวะหรือครูพระสยมเป็นต้นเหตุของทุกเรื่องทุกสิ่งทุกอย่าง พ่ออาจารย์จึงได้จัดหามวลสารมาสร้างและเชิญครูขึ้นมา ลงพระเวทย์สวรรค์,เวทย์ดึกดำบรรพ์เฉพาะด้านเฉพาะทางอันมีอานุภาพทางล้างบาปเคราะห์แบบที่ไม่มีสิ่งใดเสมอเหมือน ก่อนจะเทผงมหาคุณวิเศษทั้งเก้าชนิดที่รวมตัวกันจนมีอานุภาพแปลกประหลาดเกิดขึ้นกดพิมพ์


    อันองค์"พ่อ"ตราล้างบาปเปลี่ยนวัฏฏปกาศิต(
    พระหระสดาจารประทับวาสุกรีนาคราช) นั้นพ่ออาจารย์ทำเป็นเศียรวาสุกรีนาคราชปรกเหนือพระเศียรครูขึ้นไป ท่านว่าวาสุกรีนาคราชนี้ก็คือสร้อยพระศอของครู นอกจากเป็นเทพเดรัจฉานแล้วยังเป็นอาวุธ..เป็นมหาสังวาลย์ที่มีอานุภาพล้างโลกได้ชนิดหนึ่ง อันพญาอนันตนาคา..พญาวาสุกรีนาคานั้นก็เปรียบดั่งบรรพบุรุษเป็นดั่งเทพเจ้าของเผ่าพันธุ์นาคา

    พญาอนันต์นั้นก็อยู่กับพระวิษณูส่วนพญาวาสุกรีก็อยู่คู่องค์ศิวะ และเมื่อกวนเกษียรสมุทรครานั้นก็ใช้พญาวาสุกรีนี่เองแทนเชือกชักวนภูเขามันทร พ่ออาจารย์ท่านว่าอันพญาวาสุกรีนั้น เป็นมหานาคดึกดำบรรพ์เช่นเดียวกับพญาอนันตนาคราช ซ้ำยังเป็นมหาราชาของหมู่นาคทั้งปวง
    พญาอนันต์นั้นมีฤทธิ์เป็นไฟประลัยกัลป์..แต่พญาวาสุกรีนั้นมีมหาพิษร้ายแรงที่สุดในหมู่นาคดึกดำบรรพ์ตลอดจนวงศ์วานนาคทั้งหลาย ด้วยว่าตนมีฤทธิ์มากเกินพี่น้องทั้งหมดแม้แต่พญาอนันตนาคราช ทำให้ถูกยกไว้ในตำแหน่งสูงสุดนั่นคือจอมกษัตริย์นาคาเมื่อพญาอนันต์ละทางโลกไปอยู่วิมานพระนารายณ์แล้ว พญาวาสุกรีก็เบื่อหน่ายทางโลกมีอุปนิสัยยินดีทางการภาวนาเจริญฌานสมาบัติองค์ศิวะท่านจึงรับไว้เปรียบดั่งเป็นสัญลักษณ์ของพระองค์

    พ่ออาจารย์ท่านว่ายุคนี้นาคหรือเทพเดรัจฉานจะขึ้นมารักษาและให้คุณกับมนุษย์ หนนี้เมื่อใครบูชาองค์ครูพระสยมโดยตรงนั้นก็จะได้พรจากพญาวาสุกรีมหานาคดึกดำบรรพ์จอมกษัตริย์นาคาไปในตัวด้วย ด้วยว่าพญานาคนั้นมีฤทธิ์มาก
    - ให้คุณแก่ผู้บูชาให้มีชีวิตร่มเย็นเป็นสุข
    - ทั้งยังเป็นเอกทางโภคสมบัติ ด้วยดูแลสมบัติต้นกำเนิดของโลกในแดนบาดาล

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาท่านไปก็เหมือนเปิดดวงทางโชคลาภด้วย
    และท่านยังมีมหาพิษมีฤทธิ์ร้ายแรงจนองค์พระสยมท่านต้องรับไปอยู่ด้วยเป็นฤทธิ์เดชที่เทวดาตลอดจนสรรพชีวิตทั้งหลายกลัวเกรงกันมาก นั่นก็คือกลัวการดับสูญเพราะมหาพิษนั่นเอง

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพญาวาสุกรีนี้เชิญยากนะ จะหานาคที่มีฤทธิ์มากจนครุฑอย่างพญาสุเรนทร์ทำอะไรไม่ได้ก็ต้องท่านวาสุกรีนี่แหละ รักความยุติธรรม,รักสันโดษ..แต่น้ำใจในคอในอกนั้นก็บู๊สุดๆเหมือนกัน ชนิดที่ว่าลองปกปักรักษาชีวิตใครแล้วก็จะไม่ยอมให้ผู้ใดมารังแกเขาได้ง่ายๆ

    คาถาบูชา

    โอม นะ มะ ศิ วา ยะ (สวดสั้นๆเพียงเท่านี้ก็ได้เช่นกัน)
    - เมื่อใดพบปัญหาหนัก,หาทางออกไม่ได้,ชีวิตถึงคราวมืดบอก ให้ยกองค์เทวรูปพระหระสดาจารขึ้นจบหัวสวดอาราธนาดังนี้จนหลับไป ท่านว่ายิ่งทำมากๆชีวิตยิ่งดี ถ้าไม่มีปัญหาอะไรแล้วทำได้ก็ยิ่งจะเจอแต่สิ่งดีๆ
    โอม นาเคนทะระ หารายะ ตะริโลจะนายะ ภัสมางคะ ราคายะ มะเหศะวะรายะ นิตยายะ ศุทะธายะ ทิคัมพะรายะ ตัสไม นะการายะ นะมะศิวายะ มันทากินี สะลิละ จันทะนะ จะระจิตายะ นันทิศะวะระ ประมาถะ มะเหศะวะรายะ มันทาระปุษปะ พะหุปุษปะ สุปูชิตายะ ตัสไม มะการายะ นะมะศิวายะ ศิวายะ เคารีวัทนาพะชะวะ รินทะ สูระยายะ ทักษะ ธะวะระ นาศะกายะ ศรีนีละกัณทายะ วะรึษะ ธะวะชายะ ตัสไม ศิการายะ นะมะศิวายะ วะสิษฐะ กุมโภทะภะวะ เคาตะมารยะ มุนีนะทะระ เทวาระจิตะ เศขะรายะ จันทราระกะ ไวศะวานะระ โลจะนายะ ตัสไม วาการายะ นะมะศิวายะ ยักษะ สะวะรูปายะ ชะตาธะรายะ ปินากะ หัสตะตายะ สะนาตะนายะ ทิวะยายะ เทวายะ ทิคัมพะรายะ ตัสไม ยะการายะ นะมะศิวายะ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านจะอธิษฐานฝากครูพระสยมให้ล้างบาปเปลี่ยนแปลงมหาวัฏฏของผู้บูชา ท่านว่าใครพบเจอก็ถือว่าชีวิตนั้นท่านเปิดให้แล้ว

    ร่วมทำบุญบูชา องค์"พ่อ"ตราล้างบาปเปลี่ยนวัฏฏปกาศิต(พระหระสดาจารประทับวาสุกรีนาคราช) บูชา 900 บาท

    357296477-495032742819202-3756389071429138482-n.jpg 356854353-691558939449975-3986552948649136236-n.jpg
    image.jpg
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการนี้เป็นวัตถุมงคลชุดเก่ามากๆ ที่พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่าสั้นๆไว้ 2 ประการ
    - พ่ออาจารย์ท่านได้อธิษฐานฝากครูพระสยมให้ล้างบาปเปลี่ยนแปลงมหาวัฏฏของผู้บูชา

    - ท่านว่าใครพบเจอก็ถือว่าชีวิตนั้นท่านเปิดให้แล้ว
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ชุดปิดตำนานตะกรุดล้างบาปมหากลับวัฏฏะ(พระเจ้าบิณฑบาตรทุกข์รับเคราะห์กรรม)

    พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่า ตะกรุดดอกนี้เป็นมหาตะกรุดที่มีคุณใหญ่ เนื่องจากมีพรรณคุณพิเศษเฉพาะทางสามารถใช้รับเคราะห์กรรมแทนตัวเองได้

    ..ทุกข์
    ..โศก
    ..โรค
    ..ภัย
    ..เคราะห์ร้าย
    ..เวรกรรม

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งเหล่านี้ย่อมไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเองอย่างแน่นอน เพราะบาปเคราะห์ทั้งร้ายเมื่อมาส่งผลนั้นย่อมจะให้ทุกข์โทษภัยในประการต่างๆมีทั้งที่เบาบางและสาหัส ดังนั้นท่านจึงได้ทำตะกรุด
    ล้างบาปมหากลับวัฏฏะ(พระเจ้าบิณฑบาตรทุกข์รับเคราะห์กรรม) ขึ้น

    ท่านว่าอันที่จริงแล้ววิชาเช่นนี้ไม่ควรจะมีปรากฏหรือมีทำออกมาเลย เนื่องจากสัตว์ทั้งหลายนั้นย่อมมีเคราะห์กรรมเป็นของตัวเอง ดังนั้นวิชาการต่างๆจึงมีทั้งได้รับการสืบทอดและหายสาบสูญไปไม่ปรากฏคนสืบทอด เพราะว่าวิชาเช่นนี้ส่วนใหญ่เรียนไปก็ไม่ได้ใช้ ถึงจะใช้จะทำก็ทำได้ไม่มาก เพราะท่านต้องเลือกและมอบให้แก่คนที่พิจารณาแล้วว่าได้ไปไม่เอาไปทำกรรมสร้างเวรจริงๆ ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงไม่ค่อยนำออกมาให้ใครบูชาเท่าไหร่ แม้มีหลายคนถามหาว่ามีเครื่องรางที่ให้ผลเร็วทางด้านลดโทษชะลอกรรมเก่าเหล่านี้มั๊ยท่านก็จะรั้งไว้เงียบไว้ จะมีเฉพาะบางคนที่ท่านเห็นว่าเป็นกรรมหนักจริงๆเท่านั้นเรียกว่าถึงขั้นวิบัติได้ทุกเวลา ท่านจึงจะนำออกมาให้บูชาและก็ปรากฏผลว่าดีขึ้นทุกคราทุกครั้งไป จากคนเสวยทุกขเวทนากลายเป็นพลิกฟื้นกลับตัวตั้งฐานะได้มั่นคงทุกคน

    ด้วยเหตุผลบางประการ พ่ออาจารย์ท่านว่ากาลข้างหน้านั้น คนจะได้ทุกข์กันมากด้วยเป็นวาระชะตากรรมที่จะต้องรับกรรมเสวยบาปเคราะห์กันโดยส่วนรวม ดังนั้นท่านจึงให้นำตะกรุดมหากลับวัฏฏะนี้ออกมาให้ร่วมทำบุญ ท่านว่าตะกรุดเรามีจำนวนเพียงน้อยเท่านี้ เมื่อออกไปก็คงไปยื้อไปเปลี่ยนแปลงคนหมู่มากไม่ได้ จะทำได้ก็แค่เพียงส่งผลเฉพาะกับผู้ที่ครอบครองตะกรุดเท่านั้น

    ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านเล็งเห็นกาลสำคัญเบื้องหน้าดั่งว่าไว้ จึงได้นำออกมาให้บูชา ท่านว่าตัวตะกรุดล้างบาปนี้เป็นตะกรุดที่มีคุณใหญ่อยู่มาก แม้ผู้ใช้อาราธนาให้ต้องกายหรืออาราธนาไว้ในกายรัศมีที่แผ่ออกมาจากเครื่องมงคลนี้จะครอบคลุมองคาพยพโดยถ้วนทั่ว ..แม้จะมีกรรมหนักหรือกรรมเบาติดตามตัวหรือกำลังให้คุณส่งผลอยู่ในเบื้องปัจจุบันชาติกับเจ้าของดวงจิตนั้นๆก็ดี ผลแห่งบาปกรรมนั้นจะค่อยๆชะลอไปอย่างเห็นได้ชัด เรียกว่าเบาบางลง ค่อยๆเบาลงๆจนหมดอำนาจที่จะแสดงผลไป ท่านว่าที่เป็นดั่งนี้ก็ด้วยบารมีบูรพาจารย์ตลอดจนเสด็จพระใหญ่ท่านได้เมตตาสั่งการกำชับไว้แก่มหาพรหมสุทธาวาสทั้งหลาย ให้สร้างวาระบุญให้สรรพสัตว์มีโอกาสได้กระทำดีเพื่อเป็นต้นทุนในชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่ามันมีเหตุและผลของมันอยู่ จริงๆแล้วบาปกรรมทั้งหลายนั้นย่อมล้างกันไม่ได้ แต่ทว่าด้วยตะกรุดและคุณวิชานี้จะให้ผลในช่วงเวลาที่เราได้ครอบครองและอาราธนาตะกรุดเสมอกับได้ล้างบาป มีชีวิตที่ดีขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปเช่นนั้น เป็นโอกาสให้สร้างวาระบุญ สร้างบารมีค้ำจุนตัวเองอีกคำรบหนึ่ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เป็นมหากลับวัฏฏะ คือไม่ว่าจะร้ายจะเลวอย่างไร ก็กลับมาให้ดีได้ทั้งหมดทุกเรื่องในวัฏฏะสงสารนี้ ดุจพระเจ้าเปิดบาตรเอ่ยวจีขอบิณฑบาตรทานเคราะห์กรรมทุกข์โศกโรคภัยในชีวิตเจ้า ฉันใดก็ฉันนั้น
    1. เป็นตะกรุดที่ผูกขึ้นมาเพื่อแทนตัวแทนร่างกายของตน
    2. ให้รับเคราะห์รับบาปแทนตน
    3. มีอะไรที่จะเกิดกับตนก็ให้ลงที่ตะกรุดนี้เสียทั้งหมด
    4. ดุจตะกรุดนี้แทนร่างกายเราจะคอยดูดขับพลังงานไม่ดีทั้งหลาย ซ้ำยังรับเคราะห์กรรมแทนได้อย่างน่าอัศจรรย์

    ท่านว่า
    เครื่องรางเช่นนี้มันฝืนกฏฟ้าฝืนทุกสิ่งทุกอย่างอย่าเรียกว่ามากเกินไปเลย เรียกว่ามากที่สุดก็ได้ ดังนั้นจึงทำยากท่านว่าลงก็ลำบากเมื่อทำจึงทำได้ไม่มาก ท่านว่าเอาไว้ให้คนที่เขาเดือดร้อนและต้องการใช้กันจริงๆ พ่ออาจารย์ท่านว่าเคยมีคนถึงฆาตเราดูว่าอย่างไรก็ต้องตาย ปรากฏว่าได้เกิดอุบัติเหตุแต่เจ้าตัวและร่างกายกลับไม่เป็นอะไรเลยไม่มีแม้แต่บาดแผลใดๆ แต่ตะกรุดดอกนี้ที่คาดเอวเค้าไว้กลับหักเป็นสองท่อน มีเพียงเท่านั้น นี่คือหนึ่งชีวิตที่ถึงที่ตาย ทุกวันนี้เขาก็ยังอยู่ดีและเจริญมากขึ้นด้วย คนๆนั้นก็ยังคาดตะกรุดที่หักสองท่อนนี้เอาไว้ จ้างให้ถอดเขาก็ไม่ถอด เพราะเขารู้ว่ารอดมาได้เพราะอะไรพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้มีพรรณคุณวิเศษนัก อย่าว่าแต่หักสองท่อนเลยแม้หลอมละลายกลายเป็นน้ำมันก็ยังช่วยค้ำจุนชีวิตคนได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้โดยรวมต้องลงหลายวิชาและแยกกันเสกแต่ละอย่างจนสำเร็จก่อนจะนำมารวมกันและขอบารมีเสด็จพระใหญ่ท่านสำเร็จอีกครั้งเพื่อขับเคลื่อนพลังงานให้แสดงผลมาได้ลงตัวที่สุด ท่านว่าตะกรุดนี้ต้องลงอักขระยันต์ถึงสีแผ่น ให้คุณใหญ่สี่ด้านหลักด้วยกัน ประกอบด้วย
    1. วิชามหากลับวัฏฏะ ท่านว่านี่ตัวสำคัญเลย วิชานี้ถ้าเสด็จพระใหญ่ไม่ให้ใครก็เอาไม่ได้เพราะต้องถือศีลถือสัตย์เคร่งครัดมาก มหากลับวัฏฏะนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าดีทุกทางที่เกี่ยวกับตัวเอง เพราะมันใช้รับบาปกรรมเคราะห์ เวร ภัย แทนตัวเรา ท่านว่าลงยากมีข้อจำกัดมาก แต่เชื่อเถอะว่าต่อจากนี้ไป ทำอย่างไรก็ไม่ตาย เว้นแต่จะหาที่ตายและถึงอายุขัยในกาลสมควรด้วยเวลาของตนเอง ทั้งทุกข์โศกโรคภัยถึงขั้นวิกฤติ หรือมีเคราะห์บ้านจะแตก ท่านว่าเอารวมว่าที่ร้ายๆทุกสิ่งมันกลับมันรับแทนเราทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    วิชานี้มันช่วยให้คนเป็นคน ฟื้นตัว ดุจต้นไม้ที่เหี่ยวเฉากลับมาแผ่กิ่งก้านร่มรื่นเช่นนั้น ท่านว่าขอเพียงแค่อย่าเหลิงในความสุขความสบายเบื้องหน้า ให้หมั่นทำทานตามกาลทุกเมื่อที่มีโอกาส ให้สร้างบุญต่อชะตาวาสนาให้ตัวเองยิ่งๆขึ้นไป ท่านว่าให้จำเอาไว้ว่าชาตินี้มี ชาติหน้าก็ย่อมมี และบุญกุศลเหล่านี้จะได้เป็นปัจจัยตามอุดหนุนกันต่อไป

    2. วิชามหาสะท้อนมนต์พญายมราช พ่ออาจารย์ท่านเรียกวิชานี้ว่ามะยมราช โดยท่านว่าปกติแล้ววิชานี้จะแรงกว่ามนต์พระกาฬที่เป็นคำสาปสะท้อนกลับ แรงกว่ามากนัก พ่ออาจารย์ท่านผูกเอาไว้และทำวิชาลงเต็มสูตรทั้งหน้าหลัง ท่านว่ากว่าจะสำเร็จได้ต้องเจรจากับพญายมอยู่นาน ซ้ำยังต้องเชิญท่านมาสำเร็จคุณวิชาด้วย พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้เป็นมหาสะท้อนอย่างที่สุด คือสะท้อนสิ่งไม่ดีทั้งหลายสะท้อนกลับไปทั้งหมด แต่ท่านได้ขอเมตตาพญายมราชไว้ ว่าถ้าเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆในชีวิตประจำวันเกี่ยวกับเรื่องความคิดคนอันจะล่วงเกินกันตามปกติวิสัยมนุษย์มีก็ให้ละเว้นเสีย

    ท่านว่าถ้าเป็นอริศัตรูคู่แข่ง คิดมุ่งร้ายหมายทำให้เราวิบัติหรือตกต่ำลง และหมายให้เราถึงแก่ชีวิต ไม่ว่าจะมุ่งร้ายก็ดี ใส่ร้ายก็ดี ความคิดร้ายเหล่านั้นจะสะท้อนกลับไป สิ่งต่างๆนั้นไม่มีวันจะตกถึงตัวเราเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ต้องลงและผูกรวมเอาไว้เช่นนี้ เพราะน้ำใจคนในปัจจุบันนั้นถือว่าน่ากลัวนัก ยิ่งโลกเปลี่ยนแปลงไปเท่าไหร่ก็ยิ่งน่ากลัวเท่านั้น ท่านว่าต่อไปจะอยู่กันยากก็เพราะน้ำใจมนุษย์นี่แหละ ท่านจึงได้ผูกไว้ให้ท่านว่าจะได้เอาตัวรอดกันได้ทำชีวิตของตนให้ดีให้พ้นไป

    3. วิชาพระเจ้าเปิดบาตร พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาจริงๆวิชานี้ทำยากที่สุดยากกว่ามหากลับวัฏฏะเสียอีก เพราะบาตรหนึ่งใบนี้เป็นที่รวมของความอุดมสมบูรณ์
    - เป็นโชคลาภทุกทิวาราตรีกาล
    - เป็นทั้งโภคทรัพย์และมหาอุดมอย่างที่สุด
    - ท่านว่าใครที่ได้ๆขาดๆ ได้ไม่สม่ำเสมอ นี่แหละต่อไปจะได้ไม่หยุด

    ก็บาตรนี้อยู่ที่ไหนแห่งใดก็มีวันไหนบ้างที่พระอริยเจ้าเปิดบาตรแล้วไม่ได้อาหารบิณฑบาตร ต่อให้ไม่มีมนุษย์อยู่เลยก็ยังร้อนถึงเทพยดาให้มาถวายทานกันถ้วนทั่ว เรียกว่าสมบูรณ์อย่างถึงที่สุดท่านว่าต่อไปใครที่ไม่มีก็จะได้มี พ่ออาจารย์ว่านี่ไม่ใช่บาตรของพระอริยะเจ้าธรรมดาแต่ท่านลงไว้ให้เป็นบาตรของพระเจ้าทั้งห้าพระองค์ในภัทรกัปนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ขอเพียงยังอยู่ในอายุของพระพุทธศาสนาในภัทรกัปนี้ วิชานี้มีคุณอย่างถึงที่สุดไม่มีอดอยากยากจนเลย ซ้ำท่านยังลงวิชาสำคัญลงไปอีกหลายส่วนทั้งกลับดวง,พลิกดวง,ค้ำดวง,หนุนดวงท่านว่าเอาง่ายๆมันตกลงไม่ได้เลย เพราะผูกไว้ด้วยกันทั้งเรื่องดวงและโชคลาภมีแต่ได้แล้วดีขึ้นดีขึ้นยิ่งๆขึ้นไปไม่มีต่ำลง นอกจากนี้ท่านยังลงวิชาเฉพาะให้เรื่องเลวร้าย,ทุกข์เคราะห์ภัยเวรและสิ่งเลวร้ายแบบปัจจุบันทันด่วน เรื่องไม่คาดคิดทั้งหลายอันจะเกิดกับตัวกับร่างกายในเบื้องหน้า..ให้มาลง..ให้สงบ..ให้ระงับไปที่บาตรนี้ ดุจว่าพระเจ้าเปิดบาตรบิณฑบาตรทุกสิ่ง แม้เจ้ากรรมนายเวรจะเพ่งโทษเขาก็ยังต้องหยุดคิดแล้วคิดอีกเพราะว่าไม่อาจล่วงเกินพระอริยะเจ้าได้นั่นเอง

    4. ยันต์มหาอุปถัมภ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้คนมักจะเพ่งโทษกัน หาความทุกข์ยากใส่กัน ดังนั้นท่านจึงลงวิชามหาอุปถัมภ์นี้เสริมไว้ด้วย ท่านว่าวิชานี้ดีด้านเมตตาดีด้านมหานิยมอย่างถึงที่สุด จะทำให้ใจคนเค้าเอ็นดูเรามีแต่ความรักความเมตตาให้เรา คนเรานั้นพอได้รับความเมตตาจากผู้อื่นแล้ว อันนี้สำคัญเลย ท่านว่าทำอะไรมันก็สะดวกราบรื่นไปหมด จะทำอะไรก็มีแต่คนช่วยเหลือ มีแต่คนคิดจะสงเคราะห์เรา จะอุปถัมภ์เราให้ได้ดี ไม่คอยใส่ร้ายขัดแข้งขัดขาเรา พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละมหาอุปถัมภ์สำคัญนัก แต่ทั้งนี้ตัวของเราเองก็ต้องหมั่นเจริญเมตตาบารมีทำจิตใจให้โอบเอื้ออารีย์เอาไว้ด้วย

    ท่านว่า
    พึงตอบสนองความเมตตาของผู้อื่นด้วยรอยยิ้มและเมตตาแล้วสิ่งดีๆทั้งหลายทั้งความเมตตาจากคนรอบข้างมันจะประดังเข้ามาหาเราเองมากเสียยิ่งกว่าเขื่อนแตกทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยนี้มันไม่เหมือนเมื่อก่อนลำพังจะทำให้คนเมตตากันยิ้มให้กันอย่างเดียวมันอยู่ไม่ได้ เพราะคนเรานั้นมีสังคมมีการสมาคมกับผู้อื่นตลอดเวลา ดังนั้นนอกจากเขาจะเมตตาเราแล้วยังต้องคิดอุปถัมภ์เราด้วย เพื่อจะเปิดช่องทางสร้างโอกาสใหม่ๆให้กับเราได้ตลอดเวลานั่นเอง

    ตะกรุดนี้ท่านว่าต้องเน้นทุกทางไปพร้อมกันเมื่อม้วนและเสกรวมกัน จึงเป็นตะกรุดที่มีคุณใหญ่มาก ท่านว่ามีคุณใหญ่จนคาดคะเนไม่ได้ คิดกันไม่ถึงทีเดียว ยิ่งเรื่องการเสกแต่ละอย่างจนสำเร็จก่อนจะมารวมกันนั้นท่านว่ายากหนักหนาสาหัสกว่าการลงซะอีก ใครจะบอกว่าตะกรุดแค่เขียนๆลงๆไปก็สำเร็จแล้ว ท่านว่าไม่จริงเลย คนละเรื่อวิชาบางสูตรก็ยากจะทำสุกเอาเผากินไม่ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากเมื่อทำเสร็จแล้วต้องนำด้ายสายสิญจน์ที่ท่านขอจากพระลูกศิษย์ให้หามาให้นำมาพันตะกรุด ท่านว่าด้ายนี้ต้องเป็นด้ายมงคลที่ทำพิธีในบ้านเศรษฐีถึง 9 ท่าน และต้องเป็นเศณษฐีทั้ง 9 ที่มีนามเป็นมงคลอีกด้วย หลังจากนั้นจึงอธิษฐานจิตฝากตะกรุดทุกดอกไว้ในบาตรของเสด็จพระใหญ่และเชิญท่านมาร่วมปลุกเสกอีกหลายคำรบ ท่านว่าทำหลายปีจึงสำเร็จได้

    คาถาบูชา
    อะโหสิสุขขัง ปรมังสุขขัง


    ตะกรุดล้างบาปนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นตะกรุดคุณวิชาเฉพาะทางและท่านตั้งใจว่าจะสร้างเพียงครั้งเดียว..แต่คนมีความต้องการมากท่านจึงทำชุดปิดตำนานให้เป็นครั้งสุดท้ายเอาแค่คนมีวาสนาทันกันเท่านั้น เมื่อใครได้บูชาไปแล้วจะเป็นตะกรุดเฉพาะตัวที่จะอยู่กับเราไปชั่วชีวิต ท่านว่าตะกรุดนี้เลือกเจ้าของ ความจริงต้องพูดว่าไม่ใช่ตัวตะกรุดที่เลือก แต่เป็นเสด็จพระใหญ่และพรหมทั้งหลายเบื้องบนต่างหากที่เลือก พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดได้เท่านี้ พูดมากกว่านี้ไม่ได้ คนทุกคนย่อมรู้ตัวเองดีว่าใครมีเคราะห์ มีกรรม เหมาะและควรที่จะบูชาอย่างไร

    *** ตะกรุดตะกรุดมหากลับวัฏฏะพระเจ้าบิณฑบาตรทุกข์รับเคราะห์กรรม นี้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านให้แจ้งว่าคนที่จะบูชาให้ส่งชื่อสกุล วันเดือนปีเกิดไว้ให้พร้อมด้วย ท่านจะชักยันต์ครอบอากาศประสิทธิ์ให้

    ร่วมทำบุญบูชา ชุดปิดตำนานตะกรุด
    ล้างบาปมหากลับวัฏฏะ(พระเจ้าบิณฑบาตรทุกข์รับเคราะห์กรรม) บูชา 4,000 บาท
    357218180-1631884610655047-6329776326055736586-n.jpg
    image.png
    image.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการนี้เป็นตะกรุดชุด 4 แผ่น ที่ม้วนแผ่นเงิน 3 แผ่นไว้ด้านนอกซึ่งมีการตอกโค้ตชื่อพ่ออาจารย์ไว้ ท่านว่าชุดปิดตำนานคือเลิกทำต่อไปไม่ต้องขอเพราะเราทำครั้งสุดท้ายผ่านไปแล้ว

    อย่าลืม
    คนที่จะบูชาให้ส่งชื่อสกุล วันเดือนปีเกิดไว้ให้พร้อมด้วย ท่านจะชักยันต์ครอบอากาศประสิทธิ์ให้ ตะกรุดนี้เลือกเจ้าของ ความจริงต้องพูดว่าไม่ใช่ตัวตะกรุดที่เลือกเจ้าของ แต่เป็นเสด็จพระใหญ่และพรหมทั้งหลายเบื้องบนต่างหากที่เลือก
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีแจ้งประสบการณ์เข้ามากัน แต่หลังๆผมจะไม่ค่อยลงโพสให้อ่านโดนเฉพาะเรื่องเสน่ห์ เพราะมันเหมือนการชี้นำและพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเจอเองกับตัวถึงจะเข้าใจ เรื่องของคนๆนึงจะไปเหมือนคนอีกคนได้ยังไง
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดโสฬสพรหมประสิทธิ์ครูจักรพรรดิจำแลง(อุดกากยาสีผึ้งลืมตาอ้าปาก,เปิดทางรวย)

    ท่านนำสูตรการทำน้ำมันโสฬสพรหมประสิทธิ์มาสร้างเป็นตะกรุดอุดกากยาสีผึ้งเพื่อประโยชน์ใหญ่...ให้ควบคุมง่ายที่สุด 1 ...แลทรงอานุภาพมากกว่าของสิ่งอื่นทั้งหมด 1 การทำตะกรุดโสฬสพรหมประสิทธิ์ครูจักรพรรดิจำแลงนั้นเป็นหนึ่งในวิชาของท่านที่เกี่ยวกับวงจรกรรมของสัตว์ เป็นศาสตร์การทำวิชาชั้นสูงโดยบางครั้งท่านจะเรียกว่าวิชาสามภพ เพราะต้องลงถึงสามสูตรที่สำเร็จด้วยคุณของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ดังนี้
    - คุณของพระยอดแก้ว องค์อรหันตสัมมาสัมพุทธเจ้าทั้งหลายในนิพพานอันมีสมเด็จพระโลกนาถองค์ปฐมเป็นที่สุดหนึ่ง
    - คุณของเหล่ามหาพรหมปัญจมหาสุทธาวาส อันมี ท้าวสนังกุมารมหาพรหม,ท้าวผกาพรหม,ท้าวฆฏิการพรหม,ท้าวมหาพรหมประชาบดี,ท้าวสหัมบดีบรมพรหมเป็นที่สุดหนึ่ง
    - คุณของกำลังพระจักรพรรดิและเหล่าเทพยดาผู้ทรงมเหศักดิ์ อันมี องค์บรมอมรินทร์ตลอดจนเทพผู้ดูแลผลึกจักรวาลและเหล่าจอมภพโดยมีองค์พระสยมภูวญาณเป็นที่สุดหนึ่ง

    การทำตะกรุดนี้ท่านว่าต้องขออนุญาติจากสมเด็จในนิพพานและครูมหาพรหมตลอดจนครูเทพทั้งหลายเพื่อจะขอวิชาและวิธีทำจากท่านในการทำโดยองค์บรมพรหมสหัมบดีท่านได้มีโองการไว้ ว่าหากจะขอวิชาไปใช้
    ...เพื่อยับยั้งการเปลี่ยนแปลงของโลก
    ...ตลอดจนมีผลเหนือเวรกรรมของสัตว์
    ...ฝ่าฝืนลิขิตฟ้าดินและวิถีดวงดาว

    ครูพรหมท่านก็จะทำให้ แต่พ่ออาจารย์ต้องทำตามวิธีการและเตรียมธาตุตลอดจนสิ่งของกำกับทั้งหลายตามวิธีของท่าน โดยท่านได้ตั้งเงื่อนไขและข้อแม้เอาไว้กับพ่ออาจารย์ว่า สิ่งที่จะทำนี้มีอานุภาพมาก ดังนั้นอย่าได้สร้างเป็นเครื่องมงคลหรือถาวรวัตถุใดอันจะคงสภาพไม่เสื่อมสูญไปตามกาลเวลาเพราะมันฝืนลิขิตฟ้าชะตาดิน ไม่เหมาะไม่ควรในกาลทุกเมื่อ เอาแต่เพียงให้เค้าใช้ได้หมดไปตามวาระกรรมเพียงนั้น ท่านว่าต้องคิดอยู่นานว่าจะทำสิ่งใดหนอที่จะไม่คงสภาพอยู่นานหากเพียงใช้ก็จะหมดไปไม่คงรูปดุจเครื่องมงคลทั้งหลายจนท่านระลึกได้ว่าน้ำมันซึ่งมีคุณวิเศษนั้นจัดอยู่ในเงื่อนไขขององค์บรมพรหมทุกประการ ท่านจึงกราบเรียนตลอดขอวิธีสร้างน้ำมันวิเศษ ท่านว่าต้องค่อยๆทำเก็บรวบรวมไว้มวลสารทั้งหลายกว่าจะได้จึงไม่ใช่ง่ายเลย น้ำมันสามชนิดที่นำมาผสมกันเป็นส่วนผสมมีดังนี้


    1. น้ำมันจักรพรรดิ์บันลือ(สีหนาท)
    อันสำเร็จด้วยคุณของพระจักรพรรดิและเหล่าเทพยดาเจ้าผู้มเหศักดิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นน้ำมันชั้นสูงที่ทำยากและยากที่คนจะได้เห็นตลอดจนได้ครอบครอง ท่านว่ามีคุณวิเศษดุจสมบัติพระจักรพรรดิ์ แม้ได้อาราธนาติดตัวไปแห่งหนใดจะช่วยเสริมหนุนผู้ครอบครองทุกด้านเรียกว่าดวงไม่มีวันตกไม่มีวันแตก ซ้ำยังมีคุณเฉพาะทางที่แปลกประหลาดอีกอย่างหนึ่งนั่นคือใช้สยบคู่แข่งได้ทุกชนิดไม่มีใครทำอะไรแซงหน้าเราได้ ท่านว่าด้วยกำลังแห่งพระจักรพรรดินั้นแม้มนุษย์ตลอดจนเทพยดาก็ยังต้องเคารพดุจว่าพระเจ้าจักรพรรดิ์ได้กระทำสีหนาทประกาศแก่ไตรโลกเป็นที่สุดของมหาอำนาจ ซ้ำท่านว่าอิทธิคุณแฝดของน้ำมันนี้ยังช่วยให้มีชัยชนะเหนือศัตรูผู้คิดร้ายตลอดจนจ้องจะทำร้ายได้ทุกรูปแบบ และยังช่วยให้เจริญในหน้าที่การงานเป็นใหญ่เป็นโต ปลอดภัยจากภัยอันตรายตลอดจนอุบัติภัยจากธรรมชาติและศาสตร์มืดตลอดจนเดรัจฉานวิชาทั้งปวง


    2. น้ำมันมหาพรหมรังสฤษฏ์ อันสำเร็จด้วยคุณของเหล่าบรมพรหมปัญจสุทธาวาสทั้งหลายมีท้าวสหัมบดีเป็นที่สุด ท่านว่าน้ำมันนี้วิเศษนักเป็นของเฉพาะกาลอย่างแท้จริง มีคุณขจัดและริดรอนอุปสรรคขวากหนามในชีวิต ดุจองค์ท้าวมหาพรหมผู้สร้างจะสร้างจะลิขิตเส้นทางให้ชีวิตมีแต่เรื่องดีๆไม่มีอุปสรรคขัดขวางแต่อย่างใด
    - ใครที่มีชะตาชีวิตติดขัด
    - ทำไม่พ้น
    - หาทางออกไม่ได้
    - ไม่เจอแสงสว่าง
    - ไม่พบเนื้อคู่
    - การงานไม่สำเร็จ
    - ความรักไม่ราบลื่น
    - โดนกลั่นแกล้ง
    - โดนกระทำ
    ท่านว่าอานุภาพของน้ำมันมหาพรหมนี้จะปัดเป่าสิ่งที่ติดขัดและความขัดข้องของผู้บูชาให้หมดไป
    ท่านว่าปลอดโปร่งโล่งสบายทีเดียว คำๆนี้มีความหมายยิ่งใหญ่ ใครที่รู้สึกว่าชีวิตมันหนัก มันแบกภาระแบกโลกไว้ทั้งใบ ท่านว่านี้มันช่วยได้เกินกว่านั้นไม่เพียงนำออกจากความขัดข้องทั้งหลาย ซ้ำยังช่วยให้สำเร็จทุกทางตามมหากรุณาธิคุณของเหล่ามหาพรหมปัญจมหาสุทธาวาสไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง วาสนา โชคลาภผลาผลครบถ้วนทุกประการ ที่สำคัญท่านว่าวิชาสายมหาพรหมนี้แม้พกไว้กับตัวก็ถือว่าเป็นเสน่ห์มหานิยมชั้นเยี่ยม ในเวทย์วิชาทั้งหลายทั้งสายต่ำสายสูงแม้แต่สายเทพล้วนไม่มีวิชาใดมีอำนาจมากไปกว่าวิชาของพระพรหมหรือศาสตร์ของพระพรหมนี้ ท่านว่าพูดคร่าวๆได้เท่านี้

    3. น้ำมันหมื่นพุทธ(12 นักษัตร) เป็นน้ำมันที่ท่านสร้างตามศาสตร์ของสมเด็จองค์ปฐมที่ท่านว่ายากเย็นแสนเข็ญเหลือใจ ท่านไม่อนุญาติให้พูดถึงหรือเปิดเผยสิ่งใดเลยจึงจำต้องปกปิดไว้ บอกได้แต่เพียงคร่าวๆว่าป็นน้ำมันที่มีฤทธิ์รุนแรง ท่านว่าเหนือกว่าน้ำมันสองชนิดข้างต้นนั้น ดีทุกอย่างเอาว่าอยู่กับใครพูดสั้นๆได้ว่าบุคคลนั้นได้ดีแน่นอน น้ำมันตัวนี้อธิษฐานได้ทุกเรื่อง เป็นดุจศูนย์กลางโลกมีคนแวดล้อมรักใคร่ให้ความเมตตาเอ็นดูปรารถนาโชคลาภก็จะมีโชคลาภรุมล้อม ปรารถนาอยากใช้ทางเสน่ห์เมตตาก็จะมีสตรีตลอดจนเพศตรงข้ามที่ปรารถนารุมล้อม สุดแล้วแต่จะปรารถนา ดีกับคนใช้ในทุกที่ ทุกวัน ทุกกาลสมัย ซ้ำมีคุณเฉพาะทางที่สมเด็จองค์ปฐมท่านเมตตาอธิษฐานจิตให้ดุจรู้ชะตาเวไนยสัตว์ทั้งหลาย ท่านว่าน้ำมันตัวนี้แปลก ยิ่งคนด่าเรา ตีเรา นินทาเรา ใส่ร้ายป้ายสีเรา พูดไม่ดีกับเราเท่าไหร่ เรายิ่งได้ดีขึ้นเช่นนั้นเป็นเงาตามตัว เหมือนกลองยิ่งตียิ่งดังไม่มีเสื่อมถอยหรือตกต่ำเลย ปล่อยให้เขาด่าไปตีไปด้วยคุณวิชาที่หนุนส่งเราจะมีแต่ได้กับได้ ท่านว่าปกติชีวิตคนนั้นย่อมมีผู้คอยอิจฉาริษยาพูดจาให้ร้ายเราทั้งนั้น ตั้งแต่เจ้ายันไพร่สูงสุดฟ้าหรือต่ำสุดดินไม่มีใครหนีพ้นวงจรเหล่านี้ทั้งสิ้น ปากคนมันยาวกว่าปากนกกาขึ้นชื่อว่าเกิดเป็นมนุษย์จะพ้นอย่างไรไอ้การนินทาใส่ร้ายป้ายสีความอิจฉาริษยาทั้งหลาย อย่าว่าแต่ในมนุษย์เลย แม้ในเทวดาบางจำพวกก็ยังมี แต่วิชาน้ำมันหมื่นพุทธนี้กลับให้ผลแปลกประหลาดกล่าวง่ายๆยิ่งมีคนคิดอกุศลมีใจอิจฉาริษยาเราเท่าไหร่ เรายิ่งได้ดีมากขึ้นเท่านั้น


    *** พ่ออาจารย์ท่านได้นำกากยาทั้งหมดมาหุงสีผึ้งเพื่อจะผนึกไว้ในตัวตะกรุดครูจักรพรรดิจำแลงนี้ ท่านว่าเพียงพกไว้ก็ใช้ได้รุนแรงดุจเดียวกันและนี่เป็นกากยาแบบหัวเชื้อล้วนๆเอามาผนึกไว้ ด้วยตอนทำท่านเห็นนิมิตมงคลหลายประการล้วนแต่เป็นของมงคลเป็นสมบัติจักรพรรดิทั้งนั้นปรากฏออกมาจากสีผึ้กากยาเหล่านี้ ท่านจึงเรียกว่าวิชาครูจักรพรรดิจำแลง ท่านว่า..เราไม่ได้ทำเป็นสิ่งคงสภาพอันไม่เสื่อมสูญเพราะสีผึ้งนั้นยิ่งใช้ก็ยิ่งหมดดุจเดียวกัน หากแต่เราหลอมรวมวิชามากลั่นสีผึ้งด้วยหัวเชื้อกากยาและผนึกไว้จะได้ใช้สงเคราะห์ตามวาระกรรม..ตะกรุดชุดนี้ท่านว่าหากเรามั่งมีครบถ้วนทุกทางมากมาย..มหาศาล..ไม่ขาดสิ่งใดดุจจักรพรรดิจำแลงแล้วตัวตะกรุดนั้นจะอันตรธานหายไปเองเพราะครูพรหมท่านจะเอาคืนไป

    ลืมตาอ้าปาก,เปิดทางรวย
    นอกจากกากยาชุดโสฬสพรหมประสิทธิ์แล้วพ่ออาจารย์ท่านยังนำกากยาสีผึ้ง 2 สูตรที่เกื้อหนุนกันอย่างมหาศาลมาหุงรวมกันเพื่อประโยชน์ใหญ่ของผู้แขวนตะกรุดที่ผนึกสีผึ้งกากยาทั้ง 2 ชนิดนี้ อีกชนิดนึงคือสีผึ้งที่หุงจากหัวชนวนกากยาน้ำมัน
    จ้าวชีวิตโคตรเศรษฐีอมฤตโชค(ลืมตาอ้าปาก,เปิดทางรวย) จัดเป็นของเก่าที่มีอายุมากกว่า100ปี *** พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยก่อนคนที่มารับต้องนำทองมาขอทีละ5บาทครูท่านจึงให้ใช้ เพราะถือเป็นน้ำมันชั้นสูงสุดในบรรดาน้ำมันสายวาสนาโชคลาภทั้งหมดและยังประกอบพิธีสร้างทำได้ยากยิ่ง ท่านเรียกสั้นๆว่าน้ำมันโคตรเศรษฐี(เป็นน้ำมันที่สืบทอดมาในตระกูลของพระอริยเจ้าท่านหนึ่ง...ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเราจะไม่ขอออกนามท่าน)

    น้ำมันนี้ต้องหาวันดีไปทำพิธีกรรมเพื่อเอาน้ำมัน..ในตำราว่า..ถ้าผู้ไม่มีอาคมแก่กล้าอย่าได้บังอาจทำเพราะอาจต้องอาถรรพ์ถึงตายได้(พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดไม่อายเลยนะว่าตัวเองก็ยังไม่คิดจะทำเพราะมวลสารที่ใช้ทำแต่ละอย่างล้วนเสี่ยงตายทั้งนั้นแค่คิดจะทำก็เหมือนเอาชีวิตไปทิ้งแล้ว)เมื่อได้มาครบแล้ว..ก็ให้เสกมวลสารก่อนรอบหนึ่งเสก7โบสถ์, 7เสาร์ ,7อังคาร, 7จันทร์ดับ ,7วันเพ็ญ..วิชาเหล่านี้ปัจจุบันจึงหาได้น้อยนักเพราะทำได้ยากยิ่งและสูญหายไปมาก ท่านว่าของแต่ละอย่างที่ว่าหายากทำยากคือเขากำหนดสถานที่หาที่เอาไว้ทั้งสิ้นไม่ใช่ว่าจะไปเก็บที่ไหนก็ได้กว่าจะรวบรวมได้ครบจึงยากขึ้นไปอีก

    จะบอกแต่คร่าวๆได้แก่
    ยอไม่ตกดิน,ไม้ไก่กุ๊ก,ว่านสาลิกาลิ้นทอง,ว่านสาลิกาชนิดหัว,ว่านกาหลง,ว่านดอกทองมหาอุดม,ว่านมหาลาภ,ว่านจักรพรรดิ์,ว่านกวักพระพรหม,ว่านกวักมรกต,ว่านพระฉิมพลี,ว่านนางคุ้ม,ว่านแม่โพสพ,ว่านเศรษฐร้อยล้าน,ว่านมหาโชค,ว่านอุดมโชค,ว่านเศรษฐีก้านทอง,ว่านรวยไม่เลิก,ว่านบังลังค์เศรษฐี,ว่านเสน่ห์จันต่างๆ,ดอกรักซ้อน,ดอกรัก,ดอกมะรุม,ลูกยอ,รากยอ,ต้นยอไม่ตก,ดอกพิกุล,ดอกจัน,ดอกเข็มขาว,ดอกบานไม่รู้โรย,ดอกบัวทั้ง4 ,ต้นไทรต้นตาลตายคาต้น,กาฝากรัก,กาฝากยอยอ,กาฝากมะยม,ย่านสะบ้าข้ามคลอง,ลูกสวาทล่องวารี,รากไม้เล่นวารี

    นำมาหุงเข้ากับผงวิเศษต่างๆเช่น ผงกำเนิด,ผงนอโม,ผงอาการสามสิบสอง,ผงยันต์โสฬสมงคล,ผงยันต์ปฐมอักขระ,ผงยันต์ปถมังสูตร,ผงยันต์นพเคราะห์ทั้ง 9 ดวง,ผงยันต์หัวใจวันทั้ง 7,ผงดวงตราพระอิศวร,ผงดวงตราพระนารายณ์,ผงดวงตราพระพรหม,ผงดวงตราพระพาย,ผงดวงตราพระอินทร์,ผงดวงตราพระลักษมี,ผงยันต์ธาตุ 4,ผงยันต์เทพชุมนุม,ผงยันต์ทางเสน่ห์,ผงเทพนิมิตร,ผงเทพรัญจวน,ผงมหาลาภ,ผงพุทธนิมิต,ผงหัวใจขุนแผน,ผงเทพจินดามณี,ผงประกาศิตพระร่วง,ผงชาตรี,ผงรักซ่อนชู้,ผงเทพบันดาลทรัพย์,ผงเทพเศรษฐี,ผงนางกวัก,ผงพระฉิมพลี,ผงมณฑาสวรรค์,ผงลบคืนจันทร์เพ็ญ ...ท่านว่าผงลบต่างๆเองก็ต้องลงอักขระเลขยันต์ในวันเวลาตามวิชาทั้งทำการปลุกเสก-ร่ายโองการตลอดพิธีลบผงเพื่อให้เกิดฤทธานุภาพสูงที่สุด เมื่อจะหุงก็ต้องแต่งเครื่องพลีกรรมขึ้นบูชาเทวดาทั้งสิบหกชั้นฟ้ารวมถึงบูชาเทวดานพเคราะห์บวงสรวงครูบาอาจารย์

    ผู้ที่กวนก็ต้องเลือกวันและเวลาเกิดอีกสามคนเวียนวนกวนกันตามยามต่างๆ,ทั้งยังต้องใช้คนที่เกิดอีกฤกษ์ยามหนึ่งเป็นคนคอยเติมฝืนสุมไฟใส่เชื้อ,คนเทน้ำมัน,คนใส่มวลสารว่านยานี่ก็อีกอย่างล้วนแต่ต้องใช้ฤกษ์และเวลาเกิดตามกำหนดทั้งสิ้นซ้ำยังต้องเป็นคนที่ดำรงค์พรหมจรรย์มาตลอดชีวิต(พ่ออาจารย์ท่านจึงว่ายากนักที่จะทำได้อีก)
    ไม้ที่ใช้กวนก็ต้องใช้ไม้ชัยพฤกษ์,ไม้พลับพลา ไม้ที่ทำเชื้อเพลิงก็ต้องใช้ไม้เทพทาโร,ไม้ราชพฤกษ์,ไม้ยอ,ไม้รัก,ไม้ขนุน,ไม้มะยม แม้การหุงน้ำมันก็ต้องใช้ก้อนเส้าแบบโบราณโดยใช้ไม้กางหยาง,ใช้กะทะทองสำริดรอบกระทะพันด้วยหญ้าคาปักเฉลวเพชรสามด้าน,วางก้อนเส้าสามก้อนลงยันต์ทุกจุดทั้งไม้กางหยาง,ก้อนเส้าในกะทะ,ก้นกะทะ,หูกะทะ,ขอบกะทะ,แม่ไฟ,ไม้ฟืนต้องลงอักขระกำกับทุกอย่าง การหุงใช้วิธีเดียวกับการกวนเกษียณสมุทรมีการตั้งโลกธาตุ,มีพิธีการปลุกว่าน,การชุมนุมยา,เซ่นไหว้ว่านยา ,เซ่นไหว้เหล่าเพชรพญาธรแลคนธรรพ์ที่รักษาหัวว่านต่างๆ ต้องบูชาไฟตามสูตรแต่โบราณ ทั้งต้องนำใบยาใบว่านมาลงอักขระเลขยันต์ให้ครบสูตรก่อนจะเคี่ยว ขณะหุงก็จะปลุกเสกเดินธาตุ,เรียกธาตุ,ชุมนุมธาตุและร่ายโองการมหาโชคต่างๆ ต้องขับเคลื่อนและดึงพลังจากธรรมชาติมาลงในกระทะน้ำมันโดยห้ามน้ำมันพุ่งลงในกองไฟเป็นอันขาดทั้งไม้ฟืนที่ใส่ก็ห้ามดึงออกจนได้น้ำมันว่านมหาลาภชั้นเลิศที่ไม่ข้น,ไม่หนืด,ไม่เหม็นหืนเป็นน้ำมันชั้นสูง

    แล้วจึงเริ่มปลุกเสกในฤกษ์อมฤตโชคทั้ง 7 วันได้แก่ อาทิตย์ 8,จันทร์ 3,อังคาร 9,พุธ 2,พฤหัส 4,ศุกร์ 1,เสาร์ 5 และใช้ฤกษ์พิเศษ ปลุกวันจันทร์เพ็ญอีก 4 วัน,ใช้ฤกษ์จันทรคราส 3,สุริยะคราส 3,ใช้ฤกษ์ชัยโชค 1,มหาสิทธิโชค 1,สิทธิโชค 1 ท่านว่ากระทำให้ครบตามกำลังเทวดาเท่ากับกำลังเทวดาซึ่งกว่าจะปลุกเสกให้ครบและเกิดอาถรรพ์ทั้งลมพัด,ฟ้าผ่า,ฝนตกแดดออกแลเหตุผิดธรรมชาติที่ปรากกฏชัดตรงตามข้อกำหนดนั้น ท่านว่ากว่าจะหุงได้ยากกว่าไปหามวลสารเสียอีกเพราะมีสูตรทำขลังให้ตายตัวเช่นนั้นแต่โบราณท่านจึงหวงและปกปิดนักแม้จะใช้ยังต้องแลกด้วยทองคำ เพราะว่ากว่าจะทำได้นั้นไม่ง่ายเลยบางครู,บางยุค,บางสมัยเกิดมาแล้วตายไปก็ไม่มีวาสนาจะได้ทำ

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องยาของศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณที่เอามาต้มเป็นหัวสีผึ้งเพื่อบรรจุเฉพาะตะกรุดนั้น เป็นของที่ทำไว้ในสูตรปิดผนึกเพียงพกก็แรงมากแล้ว ครูบรมพรหมท่านจึงให้ผนึกไว้กันคนนำไปใช้เพราะสูตรนี้ใช้กากยาหัวเชื้อชนวนล้วนๆมาทำ..แรงแบบสั่งได้

    ตะกรุดชุดนี้
    เน้นพุทธคุณทางเมตตามหาลาภ เรียกเงินเรียกทอง เป็นน้ำมันที่สร้างจากแรงครู,แรงวิชา,ว่านยาล้วนๆไม่มีพรายไม่มีมนต์ดำใดๆทั้งสิ้น ผู้ใดได้บูชาย่อมเกิดเสน่หาเมตตา,เกิดโชคลาภเงินทองแก่ผู้ครอบครอง,มีคนนิยมชมชอบ,ทั้งจักบังราศีไม่ให้อับ,ไม่มีคนคิดร้าย,แม้แต่เทพเทวายังเมตตาแก่ตัวเราพียงนำตะกรุดเจิมหน้าผากหรือแช่น้ำอาบก็ได้ผลดีแล
    - เหมาะสำหรับบุคคลที่ใช้ของทางโชคลาภไม่ขึ้น
    - ใช้ของทางโชคลาภมาหลายอย่างแต่ไม่เป็นผล

    ท่านว่านี่เป็นมหาโชคชั้นสูงเพียงใช้พกพาก็เห็นผลแค่ครอบครองไว้ก็เป็นที่รักแก่มนุษย์,เทพ,เทวดาและสัตว์ทั้งหลาย
    ครูแต่เดิมท่านว่าผู้ใดใครมีนับได้ว่าประเสริฐกว่าคนทั้งหลายยิ่งนัก
    - จะแก้อาถรรพ์คนที่ดวงขาดโชค,ขาดวาสนา
    - จะถอดอาถรรพ์ต่างๆทั้งเล่นผี,เล่นพรายมากเกินไป
    - จะถอดเหตุที่ใช้ของโชคลาภไม่ได้ผล
    - จะแก้กันพวกของเข้าตัว

    ท่านว่าสามารถใช้ตะกรุดแขวนหรือเจิมตัวแม้แต่แช่น้ำอาบได้เพื่อขับสิ่งไม่ดีออกจากร่างกายช่วยเสริมราศีเราให้ดีที่สุด
    คนที่ใช้ประจำท่านว่าจะเป็นเสน่ห์ในตัวแม้จะต้องการสิ่งใด ย่อมได้สมหวังตามปราถนาถ้าจะใช้เพื่อการใดเป็นเฉพาะสามารถอธิษฐานบอกครูเทพที่รักษาตะกรุดเอาได้แล เพราะตะกรุดนี้ผู้ใดได้ไว้ครูย่อมเข้ารักษาให้ปลอดภัยทั้งเจริญในโชคลาภมากด้วยเงินทอง เจริญด้วยพรสวัสดิมงคลทุกประการ


    ซ้ำพ่ออาจารย์ท่านได้นำตะกรุดนี้มาบอกกล่าวเชิญมหาเศรษฐีทั้ง 9 ในสมัยพุทธกาล ขอบารมีท่านทั้งหลายมาทำมาลงสงเคราะห์เฉพาะอีก เพื่อจะได้มั่นใจว่าตะกรุดนี้คนรับไปบูชาจะได้ร่ำรวยกันจริงๆ เพราะบารมีของมหาเศรษฐีทั้ง 9 ซึ่งเป็นอริยบุคคลนี้ เเต่ละท่านร่ำรวยระดับอภิมหาเศรษฐีกันเลยทีเดียว บุคคลเหล่านี้ถึงจะใช้จ่ายเเม้สมบัติพร่องไปเเต่เพียงน้อยพระภูมิเเละเทวดาทั้งหลายก็ต้องหามาเติมให้เต็มคลังมิรู้จักขาดตกบกพร่อง เรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อเสวยสุขทางโลกเลยจริงๆก็ว่าได้ท่านไม่ให้กล่าวอะไรมาก เพียงเเต่บอกว่า เอาไปใช้ รู้จักการให้ทานอย่าได้ขาดนะ จะได้ลืมตาอ้าปากได้ มีได้เหมือนคนอื่นเขาไม่น้อยกว่าใครเขา กากยาสีผึ้งของครูสอน,ครูฝึกของเรา ครูเราไม่ได้ทำคนเดียวหรอกนะ ก่อนใช้อย่างน้อยก็นึกถึงมหาเศรษฐีพุทธกาลทั้ง 9 ท่านนั่นแหละ จำท่านเอาไว้เรียกท่านให้ติดปากนึกถึงท่านเมื่อใช้ตะกรุด เพราะตะกรุดนี้พวกท่านมาช่วยกันลงช่วยกันสงเคราะห์ นึกถึงท่านก่อนใช้กุศลก็จะได้เกิดมีบุญหล่นทับหัวทับตัวกันทุกคน ดีอย่างไรเราพูดไปก็เท่านั้น ตะกรุดชุดนี้เราบอกได้แค่ให้บูชาเอาไว้ใช้สืบรุ่นลูกรุ่นหลานนะ รักษากันดีๆ

    เฉพาะตัวน้ำมันเดิมนั้น ท่านเคยนำมาออกมาให้คนที่เดือดร้อนเรื่องธุรกิจการหากินบูชาไปหลอดหนึ่ง ปรากฏว่าเขาระงับความต้องการและกิเลสของตนไม่ได้สุดท้ายจนท้ายที่สุดหลอดน้ำมันก็อันตรธานหายไป ท่านว่าพอมี,พอได้ก็หลงอยู่ในกามในกิเลส ไม่ได้รู้เลยว่าถือของสูงขนาดไหนอยู่และใครเขาเป็นคนช่วยฉุดขึ้นมา ที่จะสำนึกประกอบคุณงามความดีทำบุญทำกุศลเอาพระธรรมใส่ตนมาปฏิบัติเช่นนั้นยังไม่มี ท่านจึงเก็บน้ำมันชุดนี้ไว้ไม่ยอมนำออกมาให้ใครได้บูชาอีกเลยจนวาระนี้

    *** วิธีทำหวย
    ให้ทำกลางคืนในดึกสงัด ท่านว่าทำเงียบๆคนเดียวอย่าไปบอกใคร เมื่อจะทำให้จุดธูปสิบหกดอก จุดเทียนสองเล่ม เตรียมดอกไม้หรือพวงมาลัยบูชาตะกรุดไว้ตั้งจิตบูชาครูบาอาจารย์ทั้งชั้นฟ้า ทั้งครูเทพ ครูพรหม ครูฤาษี มหาเศรษฐีพุทธกาลทั้งเก้า และองค์อาตมันเป็นที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ขอลาภกับครูท่าน ถ้าเรามีวาสนาก็ให้ท่านโปรดให้เราเห็น โดยให้นำตะกรุดมาแตะบริเวณหนังตาซ้ายขวาและนำกระดาษมาแผ่นหนึ่งเขียนเลข 0-9 ล้อมกันไว้เป็นวงกลม อธิษฐานบอกครูบาอาจารย์นำตะกรุดนั้นวางลงตรงกลางวงกลม ภาวนาคาถาว่า"สัพเพชะนา พะหูชะนา เมตตาสุขัง จะมหาลาภัง ปิยังมะมะ" แล้วจึงเข้านอน พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้ามีวาสนาแรงจะถูกหวยหลับไปตัวเลขจะมาเป็นสีแดงๆในนิมิตฝันของเรานั่นเลย
    *** แต่ถ้าไม่ได้ฝันเห็นพอตื่นมาท่านให้จ้องแผ่นกระดาษตัวเลขนั้นโดยหลับตาและลืมตาครั้งหนึ่งเห็นเลขใดเป็นเลขแรกก็เอาตัวนั้น ท่านว่าจะสองตัวหรือสามตัวก็ทำตามนี้โดยการหลับตาและลืมตาสองถึงสามครั้ง(ให้ทำได้เฉพาะคืนก่อนวันหวยออกเท่านั้น) ได้เลขอะไรก็ตามอย่าได้บอกกับใครเด็ดขาด รู้คนเดียวและซื้อคนเดียวเท่านั้น

    คาถาบูชา
    มะอะอุพุทธังบังเกิด ธัมมังบังเกิด สังฆังบังเกิด พระเจ้าประเสริฐบังเกิดเป็น ออ อา ออ แอ ออเมตตา อาเอ็นดู ให้พระธรรมอุปถัมภ์ ให้พระธรรมค้ำชู ยกกูหนีไกลวัฏฏะทุกข์แต่ใดไม่มาแผ้วมาพาน อนิจจาพุทโธ พุททังมาโส ธัมมังมาโส สังฆังมาโส มาแล มาแล มาเชย มาชม มา ออ แอ ฤ ฤา ธัมมังมาโส เมตตามาโสมาสิมา

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น (ผู้บูชาให้แจ้งชื่อ,นามสกุล,วันเดือนปีเกิดไว้ด้วยท่านจะบอกกล่าวครูประสิทธิให้อีกคราหนึ่ง)

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดโสฬสพรหมประสิทธิ์ครูจักรพรรดิจำแลง(อุดกากยาสีผึ้งลืมตาอ้าปาก,เปิดทางรวย) บูชา 4,000 บาท
    [​IMG]
    359654129-955301135527561-257516778593794391-n.jpg
    [​IMG]
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ใครรอหลักร้อย พรุ่งนี้ห้ามพลาดกันนะ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลอธิษฐานเทวดาตามใจ(ราหูกลับธาตุ,กากยาสีผึ้งลืมตาอ้าปากเปิดทางรวย)

    มงคลอธิษฐานเทวดาตามใจ
    เป็นตะกรุดชนิดหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้เรียกว่าตะกรุด แต่ท่านเรียกว่ามงคลอธิษฐานเทวดาตามใจโดยจำเพาะเจาะจงทำให้รู้ว่าต้องเป็นวิชาที่มีฤทธิ์วิเศษแน่นอน โดยปกตินั้น ท่านว่าตะกรุดแต่ละชนิดจะเน้นอานุภาพครอบคลุมทุกอย่าง ครูบาอาจารย์แต่โบราณก็มักจะทำสืบมาเช่นนั้น แต่วิชามงคลอธิษฐานเทวดาตามใจนั้น เป็นวิชาเฉพาะกิจ ที่สืบทอดกันมาในสายในดงจริงๆมีต้นกำเนิดที่บรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดรเป็นวิชาสายเหนือโลกวิชาหนึ่งก็กล่าวได้

    ท่านว่าของสิ่งนี้ประจุวิชาไว้เพื่อให้มีฤทธิ์วิเศษเหมาะกับคนใช้ประเภทหนึ่ง นั่นคือคนชอบขอ ขอแล้วต้องได้ การขอในที่นี้ไม่ใช่การขอโดยปราศจากเหตุผลใดๆแต่เป็นการร้องขอสิ่งที่ตนเองต้องการต่อเทพยดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วิชานี้อาศัยบารมีในอดีตของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นพื้นฐานเวลานานนับสี่อสงไขยกำไรแสนมหากัปที่พระองค์ในฐานะของพระมหาสัตว์ได้บำเพ็ญบารมีไว้ก่อนจะตรัสเป็นพระสัมมาสัมพุทธเจ้านั้น บารมีเหล่านั้นมากมายเหลือคณามงคลอธิษฐานเทวดาตามใจนั้น ได้กล่าวอ้างบารมีนับอสงไขยเหล่านั้นเป็นฐานให้เหล่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเทพยดาทั้งหลายรับฟังคำขอคำอธิษฐานของผู้บูชา

    พ่ออาจารย์ว่าสิ่งนี้ทำยากเป็นวิชาเฉพาะอันละเอียดลึกซึ้งไม่สามารถกล่าวได้หมด ท่านว่าให้บอกวิธีใช้กับเค้าก็พอ ซึ่งมงคลอธิษฐานนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ลงพระยันต์ไว้เต็มสูตรทั้งหน้าและหลัง โดยท่านประทับด้านหลังด้วยยันต์มหากำเนิดตำรับหลวงปู่ยิ้มวัดหนองบัวเพื่อเสริมอานุภาพให้กับเครื่องมงคลสอดรับกันมากขึ้น ท่านว่าที่ทำนี้ ท่านทำให้เป็นกำลังใจโดยตรง ถือว่าแก้เคล็ดอยู่ในตัวเอง นั่นคือเวลาที่เราขออะไรเทพยดาผ่านมงคลอธิษฐานนี้ คำขอนั้นก็ได้ถือว่าบังเกิดแล้ว เป็นจริงแล้ว สำเร็จแล้ว เป็นปกาศิตที่จะหลีกเลี่ยงมิได้ ขอได้ไหว้รับ ขอแล้วต้องให้เช่นนั้น

    มงคลอธิษฐานเทวดาทันใจนี้ พ่ออาจารย์ท่านทำไว้เพื่อให้เป็นกำลังใจแก่คนที่ทำมาหากิน และปรารถนาโชคลาภวาสนาต่างๆ ท่านว่าความสำเร็จทั้งหลายที่ว่าไม่ไกลเกินเอื้อมนั้น แต่นี้ไปจะได้ไม่ต้องเอื้อม เพราะมันอยู่ในมือเราแล้ว โดยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านได้เชิญปู่ใหญ่หรือบรมครูหลวงปู่เทพโลกอุดรให้มาทำการประสิทธิ์ให้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไปใช้ได้เลยเดี๋ยวก็รู้เอง ตะกรุดนี้เราเชิญพระโบราณมาทำ ท่านทำให้เต็มกำลังความสามารถให้เหมาะแก่กาลและยุคปัจจุบัน โดยมงคลอธิษฐานนี้ที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเทวดาทันใจก็เพราะ อาศัยคุณอำนาจของวิชาที่หากผู้ใดได้บูชาแล้วเทพยดาอันรักษาบวรพระพุทธศาสนาทั้งหลายย่อมเข้าดลช่วยเหลือในสิ่งที่ปรารถนาให้สำเร็จเสร็จกิจด้วยบารมีพุทธภูมิขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ท่านว่าเป็นวิชาโบราณที่ครูบาอาจารย์ไม่ค่อยทำและสืบทอดกันเท่าไหร่

    บรรจุผงราหูกลับธาตุ
    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชานี้ยิ่งกว่าวิชาเพชรกลับหรือมหากลับอะไรเหล่านั้น เพราะเป็นผงที่ทำยากมากเป็นผงของพระราหูอสุรินทร์โพธิสัตว์เป็นวิชาเฉพาะของมหาโพธิสัตว์ใหญ่พระองค์หนึ่งซึ่งก็คือพระราหู

    อันว่าราหูกลับธาตุนี้ธรรมดาท่านว่าแม้ใครได้บูชาพระราหูก็มีความเชื่อกันว่าจะบรรเทาเคราะห์กรรมได้ ยิ่งใครดวงตกพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกต่างๆจึงมักนิยมบูชาพระราหูกัน ด้วยถือว่าจะผ่านพ้นช่วงเวลาเลวร้ายและเคราะห์กรรมเหล่านั้นไปได้ แต่วิชาราหูกลับธาตุนี้ท่านว่ามันมากกว่านั้นอยู่หน่อยนึง

    ไอ้เรื่องแย่ๆร้ายๆต่างๆบรรดามีที่จะทำความเสียหายล่มจมพอมันว่าจะเกิดๆ
    มันก็กลับไม่เกิด กลับหน้ามือเป็นหลังมือไปหมด พูดง่ายๆคือไม่มีนั่นเอง ...พูดง่ายๆก็คือไม่มีช่วงเวลาที่ต้องเสวยทุกข์ เสวยเคราะห์กรรมใดๆเหลือ วิชาราหูกลับธาตุนี้จึงเป็นยิ่งกว่าวิชาหนุนดวงใดๆ ท่านว่าพกไว้สบายใจอย่างยิ่ง

    บรรจุด้วยกากยาสีผึ้ง
    การทำตะกรุดนี้ท่านว่าต้องขออนุญาติจากสมเด็จในนิพพานและครูมหาพรหมตลอดจนครูเทพทั้งหลายเพื่อจะขอวิชาและวิธีทำจากท่านในการทำโดยองค์บรมพรหมสหัมบดีท่านได้มีโองการไว้ ว่าหากจะขอวิชาไปใช้
    ...เพื่อยับยั้งการเปลี่ยนแปลงของโลก
    ...ตลอดจนมีผลเหนือเวรกรรมของสัตว์
    ...ฝ่าฝืนลิขิตฟ้าดินและวิถีดวงดาว
    ครูพรหมท่านก็จะทำให้ แต่พ่ออาจารย์ต้องทำตามวิธีการและเตรียมธาตุตลอดจนสิ่งของกำกับทั้งหลายตามวิธีของท่าน โดยท่านได้ตั้งเงื่อนไขและข้อแม้เอาไว้กับพ่ออาจารย์ว่า สิ่งที่จะทำนี้มีอานุภาพมาก ดังนั้นอย่าได้สร้างเป็นเครื่องมงคลหรือถาวรวัตถุใดอันจะคงสภาพไม่เสื่อมสูญไปตามกาลเวลาเพราะมันฝืนลิขิตฟ้าชะตาดิน ไม่เหมาะไม่ควรในกาลทุกเมื่อ เอาแต่เพียงให้เค้าใช้ได้หมดไปตามวาระกรรมเพียงนั้น ท่านว่าต้องคิดอยู่นานว่าจะทำสิ่งใดหนอที่จะไม่คงสภาพอยู่นานหากเพียงใช้ก็จะหมดไปไม่คงรูปดุจเครื่องมงคลทั้งหลายจนท่านระลึกได้ว่าน้ำมันซึ่งมีคุณวิเศษนั้นจัดอยู่ในเงื่อนไขขององค์บรมพรหมทุกประการ ท่านจึงกราบเรียนตลอดขอวิธีสร้างน้ำมันวิเศษ ท่านว่าต้องค่อยๆทำเก็บรวบรวมไว้มวลสารทั้งหลายกว่าจะได้จึงไม่ใช่ง่ายเลย น้ำมันสามชนิดที่นำมาผสมกันเป็นส่วนผสมมีดังนี้

    1. น้ำมันจักรพรรดิ์บันลือ(สีหนาท) อันสำเร็จด้วยคุณของพระจักรพรรดิและเหล่าเทพยดาเจ้าผู้มเหศักดิ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นน้ำมันชั้นสูงที่ทำยากและยากที่คนจะได้เห็นตลอดจนได้ครอบครอง ท่านว่ามีคุณวิเศษดุจสมบัติพระจักรพรรดิ์ แม้ได้อาราธนาติดตัวไปแห่งหนใดจะช่วยเสริมหนุนผู้ครอบครองทุกด้านเรียกว่าดวงไม่มีวันตกไม่มีวันแตก ซ้ำยังมีคุณเฉพาะทางที่แปลกประหลาดอีกอย่างหนึ่งนั่นคือใช้สยบคู่แข่งได้ทุกชนิดไม่มีใครทำอะไรแซงหน้าเราได้ ท่านว่าด้วยกำลังแห่งพระจักรพรรดินั้นแม้มนุษย์ตลอดจนเทพยดาก็ยังต้องเคารพดุจว่าพระเจ้าจักรพรรดิ์ได้กระทำสีหนาทประกาศแก่ไตรโลกเป็นที่สุดของมหาอำนาจ ซ้ำท่านว่าอิทธิคุณแฝดของน้ำมันนี้ยังช่วยให้มีชัยชนะเหนือศัตรูผู้คิดร้ายตลอดจนจ้องจะทำร้ายได้ทุกรูปแบบ และยังช่วยให้เจริญในหน้าที่การงานเป็นใหญ่เป็นโต ปลอดภัยจากภัยอันตรายตลอดจนอุบัติภัยจากธรรมชาติและศาสตร์มืดตลอดจนเดรัจฉานวิชาทั้งปวง

    2. น้ำมันมหาพรหมรังสฤษฏ์ อันสำเร็จด้วยคุณของเหล่าบรมพรหมปัญจสุทธาวาสทั้งหลายมีท้าวสหัมบดีเป็นที่สุด ท่านว่าน้ำมันนี้วิเศษนักเป็นของเฉพาะกาลอย่างแท้จริง มีคุณขจัดและริดรอนอุปสรรคขวากหนามในชีวิต ดุจองค์ท้าวมหาพรหมผู้สร้างจะสร้างจะลิขิตเส้นทางให้ชีวิตมีแต่เรื่องดีๆไม่มีอุปสรรคขัดขวางแต่อย่างใด
    - ใครที่มีชะตาชีวิตติดขัด
    - ทำไม่พ้น
    - หาทางออกไม่ได้
    - ไม่เจอแสงสว่าง
    - ไม่พบเนื้อคู่
    - การงานไม่สำเร็จ
    - ความรักไม่ราบลื่น
    - โดนกลั่นแกล้ง
    - โดนกระทำ
    ท่านว่าอานุภาพของน้ำมันมหาพรหมนี้จะปัดเป่าสิ่งที่ติดขัดและความขัดข้องของผู้บูชาให้หมดไป ท่านว่า
    ปลอดโปร่งโล่งสบายทีเดียว คำๆนี้มีความหมายยิ่งใหญ่ ใครที่รู้สึกว่าชีวิตมันหนัก มันแบกภาระแบกโลกไว้ทั้งใบ ท่านว่านี้มันช่วยได้เกินกว่านั้นไม่เพียงนำออกจากความขัดข้องทั้งหลาย ซ้ำยังช่วยให้สำเร็จทุกทางตามมหากรุณาธิคุณของเหล่ามหาพรหมปัญจมหาสุทธาวาสไม่ว่าจะเรื่องเงินทอง วาสนา โชคลาภผลาผลครบถ้วนทุกประการ ที่สำคัญท่านว่าวิชาสายมหาพรหมนี้แม้พกไว้กับตัวก็ถือว่าเป็นเสน่ห์มหานิยมชั้นเยี่ยม ในเวทย์วิชาทั้งหลายทั้งสายต่ำสายสูงแม้แต่สายเทพล้วนไม่มีวิชาใดมีอำนาจมากไปกว่าวิชาของพระพรหมหรือศาสตร์ของพระพรหมนี้ ท่านว่าพูดคร่าวๆได้เท่านี้

    3. น้ำมันหมื่นพุทธ(12 นักษัตร) เป็นน้ำมันที่ท่านสร้างตามศาสตร์ของสมเด็จองค์ปฐมที่ท่านว่า
    ากเย็นแสนเข็ญเหลือใจ ท่านไม่อนุญาติให้พูดถึงหรือเปิดเผยสิ่งใดเลยจึงจำต้องปกปิดไว้ บอกได้แต่เพียงคร่าวๆว่าเป็นน้ำมันที่มีฤทธิ์รุนแรง ท่านว่าเหนือกว่าน้ำมันสองชนิดข้างต้นนั้น ดีทุกอย่างเอาว่าอยู่กับใครพูดสั้นๆได้ว่าบุคคลนั้นได้ดีแน่นอน น้ำมันตัวนี้อธิษฐานได้ทุกเรื่อง เป็นดุจศูนย์กลางโลกมีคนแวดล้อมรักใคร่ให้ความเมตตาเอ็นดูปรารถนาโชคลาภก็จะมีโชคลาภรุมล้อม ปรารถนาอยากใช้ทางเสน่ห์เมตตาก็จะมีสตรีตลอดจนเพศตรงข้ามที่ปรารถนารุมล้อม สุดแล้วแต่จะปรารถนา ดีกับคนใช้ในทุกที่ ทุกวัน ทุกกาลสมัย ซ้ำมีคุณเฉพาะทางที่สมเด็จองค์ปฐมท่านเมตตาอธิษฐานจิตให้ดุจรู้ชะตาเวไนยสัตว์ทั้งหลาย ท่านว่าน้ำมันตัวนี้แปลก ยิ่งคนด่าเรา ตีเรา นินทาเรา ใส่ร้ายป้ายสีเรา พูดไม่ดีกับเราเท่าไหร่ เรายิ่งได้ดีขึ้นเช่นนั้นเป็นเงาตามตัว เหมือนกลองยิ่งตียิ่งดังไม่มีเสื่อมถอยหรือตกต่ำเลย ปล่อยให้เขาด่าไปตีไปด้วยคุณวิชาที่หนุนส่งเราจะมีแต่ได้กับได้ ท่านว่าปกติชีวิตคนนั้นย่อมมีผู้คอยอิจฉาริษยาพูดจาให้ร้ายเราทั้งนั้น ตั้งแต่เจ้ายันไพร่สูงสุดฟ้าหรือต่ำสุดดินไม่มีใครหนีพ้นวงจรเหล่านี้ทั้งสิ้น ปากคนมันยาวกว่าปากนกกาขึ้นชื่อว่าเกิดเป็นมนุษย์จะพ้นอย่างไรไอ้การนินทาใส่ร้ายป้ายสีความอิจฉาริษยาทั้งหลาย อย่าว่าแต่ในมนุษย์เลย แม้ในเทวดาบางจำพวกก็ยังมี แต่วิชาน้ำมันหมื่นพุทธนี้กลับให้ผลแปลกประหลาดกล่าวง่ายๆยิ่งมีคนคิดอกุศลมีใจอิจฉาริษยาเราเท่าไหร่ เรายิ่งได้ดีมากขึ้นเท่านั้น


    *** พ่ออาจารย์ท่านได้นำกากยาทั้งหมดมาหุงสีผึ้งเพื่อจะผนึกไว้ในตัวตะกรุดครูจักรพรรดิจำแลงนี้ ท่านว่าเพียงพกไว้ก็ใช้ได้รุนแรงดุจเดียวกันและนี่เป็นกากยาแบบหัวเชื้อล้วนๆเอามาผนึกไว้ ด้วยตอนทำท่านเห็นนิมิตมงคลหลายประการล้วนแต่เป็นของมงคลเป็นสมบัติจักรพรรดิทั้งนั้นปรากฏออกมาจากสีผึ้กากยาเหล่านี้ ท่านจึงเรียกว่าวิชาครูจักรพรรดิจำแลง ท่านว่า..เราไม่ได้ทำเป็นสิ่งคงสภาพอันไม่เสื่อมสูญเพราะสีผึ้งนั้นยิ่งใช้ก็ยิ่งหมดดุจเดียวกัน หากแต่เราหลอมรวมวิชามากลั่นสีผึ้งด้วยหัวเชื้อกากยาและผนึกไว้จะได้ใช้สงเคราะห์ตามวาระกรรม..ตะกรุดชุดนี้ท่านว่าหากเรามั่งมีครบถ้วนทุกทางมากมาย..มหาศาล..ไม่ขาดสิ่งใดดุจจักรพรรดิจำแลงแล้วตัวตะกรุดนั้นจะอันตรธานหายไปเองเพราะครูพรหมท่านจะเอาคืนไป

    ลืมตาอ้าปาก,เปิดทางรวย
    นอกจากกากยาชุดโสฬสพรหมประสิทธิ์แล้วพ่ออาจารย์ท่านยังนำกากยาสีผึ้ง 2 สูตรที่เกื้อหนุนกันอย่างมหาศาลมาหุงรวมกันเพื่อประโยชน์ใหญ่ของผู้แขวนตะกรุดที่ผนึกสีผึ้งกากยาทั้ง 2 ชนิดนี้ อีกชนิดนึงคือสีผึ้งที่หุงจากหัวชนวนกากยาน้ำมัน
    จ้าวชีวิตโคตรเศรษฐีอมฤตโชค(ลืมตาอ้าปาก,เปิดทางรวย) จัดเป็นของเก่าที่มีอายุมากกว่า100ปี *** พ่ออาจารย์ท่านว่าสมัยก่อนคนที่มารับต้องนำทองมาขอทีละ5บาทครูท่านจึงให้ใช้ เพราะถือเป็นน้ำมันชั้นสูงสุดในบรรดาน้ำมันสายวาสนาโชคลาภทั้งหมดและยังประกอบพิธีสร้างทำได้ยากยิ่ง ท่านเรียกสั้นๆว่าน้ำมันโคตรเศรษฐี(เป็นน้ำมันที่สืบทอดมาในตระกูลของพระอริยเจ้าท่านหนึ่ง...ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเราจะไม่ขอออกนามท่าน)

    น้ำมันนี้ต้องหาวันดีไปทำพิธีกรรมเพื่อเอาน้ำมัน..ในตำราว่า..ถ้าผู้ไม่มีอาคมแก่กล้าอย่าได้บังอาจทำเพราะอาจต้องอาถรรพ์ถึงตายได้(พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันพูดไม่อายเลยนะว่าตัวเองก็ยังไม่คิดจะทำเพราะมวลสารที่ใช้ทำแต่ละอย่างล้วนเสี่ยงตายทั้งนั้นแค่คิดจะทำก็เหมือนเอาชีวิตไปทิ้งแล้ว)เมื่อได้มาครบแล้ว..ก็ให้เสกมวลสารก่อนรอบหนึ่งเสก7โบสถ์, 7เสาร์ ,7อังคาร, 7จันทร์ดับ ,7วันเพ็ญ..วิชาเหล่านี้ปัจจุบันจึงหาได้น้อยนักเพราะทำได้ยากยิ่งและสูญหายไปมาก ท่านว่าของแต่ละอย่างที่ว่าหายากทำยากคือเขากำหนดสถานที่หาที่เอาไว้ทั้งสิ้นไม่ใช่ว่าจะไปเก็บที่ไหนก็ได้กว่าจะรวบรวมได้ครบจึงยากขึ้นไปอีก

    จะบอกแต่คร่าวๆได้แก่ ยอไม่ตกดิน,ไม้ไก่กุ๊ก,ว่านสาลิกาลิ้นทอง,ว่านสาลิกาชนิดหัว,ว่านกาหลง,ว่านดอกทองมหาอุดม,ว่านมหาลาภ,ว่านจักรพรรดิ์,ว่านกวักพระพรหม,ว่านกวักมรกต,ว่านพระฉิมพลี,ว่านนางคุ้ม,ว่านแม่โพสพ,ว่านเศรษฐร้อยล้าน,ว่านมหาโชค,ว่านอุดมโชค,ว่านเศรษฐีก้านทอง,ว่านรวยไม่เลิก,ว่านบังลังค์เศรษฐี,ว่านเสน่ห์จันต่างๆ,ดอกรักซ้อน,ดอกรัก,ดอกมะรุม,ลูกยอ,รากยอ,ต้นยอไม่ตก,ดอกพิกุล,ดอกจัน,ดอกเข็มขาว,ดอกบานไม่รู้โรย,ดอกบัวทั้ง4 ,ต้นไทรต้นตาลตายคาต้น,กาฝากรัก,กาฝากยอยอ,กาฝากมะยม,ย่านสะบ้าข้ามคลอง,ลูกสวาทล่องวารี,รากไม้เล่นวารี

    นำมาหุงเข้ากับผงวิเศษต่างๆเช่น
    ผงกำเนิด,ผงนอโม,ผงอาการสามสิบสอง,ผงยันต์โสฬสมงคล,ผงยันต์ปฐมอักขระ,ผงยันต์ปถมังสูตร,ผงยันต์นพเคราะห์ทั้ง 9 ดวง,ผงยันต์หัวใจวันทั้ง 7,ผงดวงตราพระอิศวร,ผงดวงตราพระนารายณ์,ผงดวงตราพระพรหม,ผงดวงตราพระพาย,ผงดวงตราพระอินทร์,ผงดวงตราพระลักษมี,ผงยันต์ธาตุ 4,ผงยันต์เทพชุมนุม,ผงยันต์ทางเสน่ห์,ผงเทพนิมิตร,ผงเทพรัญจวน,ผงมหาลาภ,ผงพุทธนิมิต,ผงหัวใจขุนแผน,ผงเทพจินดามณี,ผงประกาศิตพระร่วง,ผงชาตรี,ผงรักซ่อนชู้,ผงเทพบันดาลทรัพย์,ผงเทพเศรษฐี,ผงนางกวัก,ผงพระฉิมพลี,ผงมณฑาสวรรค์,ผงลบคืนจันทร์เพ็ญ ...ท่านว่าผงลบต่างๆเองก็ต้องลงอักขระเลขยันต์ในวันเวลาตามวิชาทั้งทำการปลุกเสก-ร่ายโองการตลอดพิธีลบผงเพื่อให้เกิดฤทธานุภาพสูงที่สุด เมื่อจะหุงก็ต้องแต่งเครื่องพลีกรรมขึ้นบูชาเทวดาทั้งสิบหกชั้นฟ้ารวมถึงบูชาเทวดานพเคราะห์บวงสรวงครูบาอาจารย์

    ผู้ที่กวนก็ต้องเลือกวันและเวลาเกิดอีกสามคนเวียนวนกวนกันตามยามต่างๆ,ทั้งยังต้องใช้คนที่เกิดอีกฤกษ์ยามหนึ่งเป็นคนคอยเติมฝืนสุมไฟใส่เชื้อ,คนเทน้ำมัน,คนใส่มวลสารว่านยานี่ก็อีกอย่างล้วนแต่ต้องใช้ฤกษ์และเวลาเกิดตามกำหนดทั้งสิ้นซ้ำยังต้องเป็นคนที่ดำรงค์พรหมจรรย์มาตลอดชีวิต(พ่ออาจารย์ท่านจึงว่ายากนักที่จะทำได้อีก)ไม้ที่ใช้กวนก็ต้องใช้ไม้ชัยพฤกษ์,ไม้พลับพลา ไม้ที่ทำเชื้อเพลิงก็ต้องใช้ไม้เทพทาโร,ไม้ราชพฤกษ์,ไม้ยอ,ไม้รัก,ไม้ขนุน,ไม้มะยม แม้การหุงน้ำมันก็ต้องใช้ก้อนเส้าแบบโบราณโดยใช้ไม้กางหยาง,ใช้กะทะทองสำริดรอบกระทะพันด้วยหญ้าคาปักเฉลวเพชรสามด้าน,วางก้อนเส้าสามก้อนลงยันต์ทุกจุดทั้งไม้กางหยาง,ก้อนเส้าในกะทะ,ก้นกะทะ,หูกะทะ,ขอบกะทะ,แม่ไฟ,ไม้ฟืนต้องลงอักขระกำกับทุกอย่าง การหุงใช้วิธีเดียวกับการกวนเกษียณสมุทรมีการตั้งโลกธาตุ,มีพิธีการปลุกว่าน,การชุมนุมยา,เซ่นไหว้ว่านยา ,เซ่นไหว้เหล่าเพชรพญาธรแลคนธรรพ์ที่รักษาหัวว่านต่างๆ ต้องบูชาไฟตามสูตรแต่โบราณ ทั้งต้องนำใบยาใบว่านมาลงอักขระเลขยันต์ให้ครบสูตรก่อนจะเคี่ยว ขณะหุงก็จะปลุกเสกเดินธาตุ,เรียกธาตุ,ชุมนุมธาตุและร่ายโองการมหาโชคต่างๆ ต้องขับเคลื่อนและดึงพลังจากธรรมชาติมาลงในกระทะน้ำมันโดยห้ามน้ำมันพุ่งลงในกองไฟเป็นอันขาดทั้งไม้ฟืนที่ใส่ก็ห้ามดึงออกจนได้น้ำมันว่านมหาลาภชั้นเลิศที่ไม่ข้น,ไม่หนืด,ไม่เหม็นหืนเป็นน้ำมันชั้นสูง

    แล้วจึงเริ่มปลุกเสกในฤกษ์อมฤตโชคทั้ง 7 วันได้แก่ อาทิตย์ 8,จันทร์ 3,อังคาร 9,พุธ 2,พฤหัส 4,ศุกร์ 1,เสาร์ 5 และใช้ฤกษ์พิเศษ ปลุกวันจันทร์เพ็ญอีก 4 วัน,ใช้ฤกษ์จันทรคราส 3,สุริยะคราส 3,ใช้ฤกษ์ชัยโชค 1,มหาสิทธิโชค 1,สิทธิโชค 1 ท่านว่ากระทำให้ครบตามกำลังเทวดาเท่ากับกำลังเทวดาซึ่งกว่าจะปลุกเสกให้ครบและเกิดอาถรรพ์ทั้งลมพัด,ฟ้าผ่า,ฝนตกแดดออกแลเหตุผิดธรรมชาติที่ปรากกฏชัดตรงตามข้อกำหนดนั้น ท่านว่ากว่าจะหุงได้ยากกว่าไปหามวลสารเสียอีกเพราะมีสูตรทำขลังให้ตายตัวเช่นนั้นแต่โบราณท่านจึงหวงและปกปิดนักแม้จะใช้ยังต้องแลกด้วยทองคำ เพราะว่ากว่าจะทำได้นั้นไม่ง่ายเลยบางครู,บางยุค,บางสมัยเกิดมาแล้วตายไปก็ไม่มีวาสนาจะได้ทำ

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องยาของศักดิ์สิทธิ์แต่โบราณที่เอามาต้มเป็นหัวสีผึ้งเพื่อบรรจุเฉพาะตะกรุดนั้น เป็นของที่ทำไว้ในสูตรปิดผนึกเพียงพกก็แรงมากแล้ว ครูบรมพรหมท่านจึงให้ผนึกไว้กันคนนำไปใช้เพราะสูตรนี้ใช้กากยาหัวเชื้อชนวนล้วนๆมาทำ..แรงแบบสั่งได้

    วิชานี้นอกจากมีคุณใช้ในการอธิษฐานแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่ายังเป็นวิชาทางมหาลาภชิ้นเอก ซึ่งมีวิธีใช้ง่ายมากไม่ยากอย่างไรเลยไม่ต้องสวดหรือภาวนาอะไรทั้งสิ้น เพียงแค่พกไว้กับตัวท่านว่าเอาว่าคนที่พกเฉพาะบุคคลนั้นเค้าจะมีกินมีใช้ไม่ขาดโดยเฉพาะเรื่องเงินทอง จะเป็นเหตุให้พบความโชคดีจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด มีเงินทองบังเกิดขึ้นเรื่อยๆ ท่านว่าเป็นวิชาทางเศรษฐีมหาศาลเช่นนั้น มีเงินต่อเงิน มีทองต่อทองไม่รู้หมดรู้สิ้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นคุณสมบัติพิเศษของผู้ที่ได้ครอบครองวิชามงคลอธิษฐานนี้โดยพ่ออาจารย์ท่านได้ทำไว้และเสกจนสำเร็จเต็มคุณวิชา มีจำนวน 20 ดอก แต่ท่านได้เอาไปให้ผู้ที่เดือดร้อนและรักการขอการอธิษฐาน ช้กู้วิกฤติชีวิตไปแล้ว 4 ดอก ก็มีเสียงตอบรับที่ดีมากถึงขนาดจะขอบูชาเพิ่มและเหมาแจกญาติพี่น้องกันเลยทีเดียว แต่ตัวท่านก็ไม่ได้อนุญาติ ด้วยปรารถนาจะให้เก็บไว้ ท่านว่าจะได้กระจายกันได้ทั่วๆเพราะเราทำได้น้อย สรุปคือมงคลอธิษฐานนั้นจึงเหลือเพียง 16 ดอก

    วิธีใช้
    มงคลอธิษฐานนี้เมื่อจะใช้งานให้ทำจิตให้เป็นสมาธิ นำมงคลวางไว้บนฝ่ามือแบมือและขอในสิ่งที่เราปรารถนา ด้วยเดชะเทพยดาเจ้าทั้งหลายโปรดสงเคราะห์ข้าพระพุทธเจ้า(ขอในสิ่งที่ปรารถนา) ท่านว่าทำได้ทุกวันขยันขอเถิด ห็นผลมามากนักแล้ว เมื่อจะใช้ให้ระลึกถึงคุณของพระพุทธเจ้าเป็นที่สุด เทวดาทั้งหลายย่อมบันดาลให้เป็นไปด้วยพุทธานุภาพ

    *** รายการนี้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลอธิษฐานเทวดาตามใจ(ราหูกลับธาตุ,กากยาสีผึ้งลืมตาอ้าปากเปิดทางรวย) บูชา 900 บาท

    357319032-317623144029637-9121847862813543643-n.jpg
    1-75.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านทำจากกากยาสีผึ้งติดก้นถ้วยซึ่งมีเพียงเล็กน้อย ..แต่ท่านว่าอานุภาพนั้นไม่เล็กเลยห้อยได้เหมือนกัน รายการนี้เป็นรายการที่พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงสั้นๆว่า อยากให้บูชาไว้ให้พอห้อยกับทุกคนในครอบครัว อย่างน้อยก็ให้ติดตัวไว้ ในกิจที่ติดขัดหรือปรารถนาใดๆหมั่นขอแล้วจะได้รับ เพราะเราทำหนเดียวแม้ติดก้นถ้วยก็หมดแล้วย่อมไม่ได้ทำอีก
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง ems

    พี่เกษมธิดา ED 7200 4668 5 TH

    พี่ศิระ ED 7200 4669 4 TH
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พรุ่งนี้ห้ามพลาดกันนะ กับชุดเสก 10 ปี ซึ่งทำไว้น้อยมากๆ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จจักรพรรดิเพลิงพระเจ้าชุบราศีซ้อนเงาซ้อนกาย(วังเวียนชุมนุมเคราะห์พินาศ)

    "สมเด็จจักรพรรดิเพลิง..ทุกวิกฤติพินาศ..ขอบารมีพระสัมฤทธิ์ผลดีนัก"
    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ไหนมีแสงที่นั่นย่อมมีเงาเป็นของคู่กันดุจความสว่างและความมืดที่แยกกันไม่ออก ชีวิตคนก็เช่นกัน
    - เมื่อมีสุข..ย่อมมาพร้อมความทุกข์
    - เมื่อคนสรรเสริญ..ย่อมมาพร้อมคำนินทา
    ทุกสิ่งมีสองด้านเสมอ สมเด็จบรมครูท่านบอกแก่พ่ออาจารย์เป็นปริศนาธรรมไว้ในทางตรงกันข้าม
    คนที่มีทุกข์ย่อมไม่ยากที่จะพบความสุข,คนที่จนก็ไม่ยากที่จะร่ำรวยขึ้นมา,คนที่มืดมาทั้งชีวิตก็ใช่ว่าจะสว่างไม่ได้ เพียงแค่เราหลุดออกมาจากวงจรเดิมแล้วเริ่มวงจรที่ตรงข้ามกันอย่างสิ้นเชิงเช่นนั้นท่านจึงได้สร้างพระสมเด็จชุด "จักรพรรดิเพลิงพระเจ้าชุบราศีซ้อนเงาซ้อนกาย(วังเวียนชุมนุมเคราะห์พินาศ)" หากแต่การทำการเสกวังเวียนชุมนุมเคราะห์พินาศนั้นต้องใช้เวลานานนับ 10 ปี จึงพูดได้ว่าเป็นพระสมเด็จที่ทำได้ยากที่สุดและเสกนานที่สุดชุดหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ทำอีกเป็นหนที่สองแล้วเพราะการสร้างการเสกกินเวลายาวนานจำกัดด้วยอายุขัย

    วังเวียนชุมนุมเคราะห์พินาศ
    ด้วยหนทางแห่งความทุกข์และเคราะห์กรรมนั้น
    เป็นเส้นทางที่หมุนวนล้อมรอบตัว อันรวบรวมไว้ซึ่งทุกข์,โศก,เวร,ภัย,เคราะห์กรรมต่างๆโคจรมารวมมาบรรจบกันที่ตัวเราท่านเรียกว่าชุมนุม 10,000 เคราะห์กรรม(ลำพังเรื่องเดียวก็ยากจะทนทานไหว) ห้วงเคราะก์กรรมทั้งนี้มีผลยิงตรงเข้าชีวิตเราเพราะมันเกิดด้วยตะกอนกรรมและเรื่องที่เราก่อขึ้นมาในอดีตชาติล้วนๆเรียกว่าเป็นผลแห่งการกระทำของตัวเอง

    มันจึงเป็นห้วงเคราะห์ที่
    ค่อยๆดึงค่อยๆดูดเราลงไปให้จ่อมจมลงไปเรื่อยๆจากข้อเท้าจมมากหน่อยก็ครึ่งตัว บางคนจมมากก็มิดหัวเลยพ่ออาจารย์ท่านเรียกว่า "วังเวียนชุมนุมเคราะห์ไร้ก้น" ที่สูบสัตว์โลกให้จมลึกลงไปทีละน้อยๆจนถอนตัวไม่ขึ้น และขึ้นมาไม่ได้ยิ่งลึกยิ่งแก้ไขยาก วังเวียนชุมนุมเคราะห์คืออำนาจของวังวนเคราะห์เวรภัยที่จะสูบทุกสิ่งของเราลงไปพ่ออาจารย์ท่านว่ามันทุกข์แบบชีวิตยุ่งเหยิงคือเกิดเรื่องหลายเรื่องพัวพันเกินกว่าจะแก้ไข จะเรียกว่าถูกกระทำย้อนกลับจากเวรกรรมตัวเองจนสูญสิ้นก็ได้ คนที่มีชีวิตเจ็บปวดมามาก..
    - ถูกดึงกลับไปสู่
    วังวนความเจ็บปวดเดิมๆบ้าง
    - ถูกดึงกลับไปสู่วังวนความเจ็บปวดใหม่ๆบ้าง
    - ถูกดึงกลับไปสู่วังวนความเจ็บปวดแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้บ้าง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    นี่เหละคือวังเวียนชุมนุมเคราะห์ที่เป็นวังวนคอยวนมากระทำซ้ำเติมชีวิตแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ ท่านจึงได้สร้างสมเด็จจักรพรรดิเพลิงพระเจ้าชุบราศีซ้อนเงาซ้อนกาย(วังเวียนชุมนุมเคราะห์พินาศ)ไว้ตามวิชาของบรมครู เพื่อจะเปลี่ยนวังเวียนชุมนุมเคราะห์ให้พังพินาศไป ให้หนทางที่เธอเดินวกวนอยู่ในผลอกุศลกรรมขัดขวางนั้นแตกทำลายลง ให้เรื่องบ้าๆที่เกิดซ้ำๆวกวนแก้ไขไม่ได้สร้างความเจ็บปวดสูญเสียหมดไป พ่ออาจารย์ท่านว่าจากวังเวียนชุมนุมเคราะห์ที่พินาศไปนี้สู่วังวนแห่งความสุขนิรันดร์นี่จึงเป็นหนทางแก้กัน ท่านจึงได้ทำไว้โดยใช้เวลานับสิบปี พ่ออาจารย์ท่านว่าสมเด็จรุ่นนี้เราถือเป็นมรดกของเราให้ผู้ใช้ได้อาราธนาออกจากวังวนทุกข์วังวนความตกต่ำและเรื่องเลวร้ายที่วนเวียนเกิดขึ้นไม่รู้จุดสิ้นสุด จะปรารถนาสิ่งใดก็ให้อธิษฐานกับองค์พระเถิดสัมฤทธิ์ผลดีนัก

    พระเจ้าชุบราศีซ้อนเงาซ้อนกาย
    "วังวนแห่งความสุขนิรันดร์" พระสมเด็จชุดนี้มีพุทธคุณมหาศาลดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าจักรพรรดิเพลิงอัคคี เพราะสงเคราะห์โดยตรงช่วยทำลายหนทางแห่งความทุกข์เคราะห์กรรมของเราให้พังพินาศ **** และนำเธอออกจากวังเวียนชุมนุมเคราะห์ อะไรที่สูญเสียและนำไปสู่วังวนแห่งความทุกข์ซ้ำระกำทนตรงนี้ถูกทำลายหมด(ท่านจึงเรียกว่าสมเด็จจักรพรรดิเพลิง)

    แต่
    การที่คนเราออกจากเคราะห์แล้วจะจมเข้าสู่วังวนสุขนิรันดร์ไม่เคลื่อนคลายออกมาได้นั้น พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่ใช่ทุกข์หายแล้วสุขจะเข้ามาแทนที่ทันที นี่คือเหตุผลที่ท่านสร้างพระสมเด็จชุดจักรพรรดิเพลิงนี้ เพราะเมื่อเราได้อาราธนาองค์พระแขวนคออยู่เนืองๆ อำนาจพระพุทธคุณจะขัดเกลาแต่งร่างแต่งกายของเรา
    - องค์พระจะชุบราศีที่เสื่อมถอยไป
    - คุณพระจะซ้อนเงาซ้อนกายเปลี่ยนทางมืดกลับเป็นทางสว่างเสมอไป
    - คุณพระพุทธจะชุบทั้งเลือดเหลวและเลือดข้น
    - คุณพระพุทธจะชุบทั้งกระดูกและภายใน
    - คุณพระธรรมจะเข้ามาอยู่เหนือเกษา
    - มหาธาตุทั้งสี่ในกายจะชุบชูด้วยพระสูตรพระวินัย...
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเช่นนี้คือค่อยๆขัดเกลาตัวเราออกจากวังเวียนชุมนุมเคราะห์เข้าสู่วังวนสุขนิรันดร์ได้อย่างแท้จริง ไม่จ่อมจมอยู่กับที่หรือต้องขวนขวายพยายามไปเลือกหาเพื่อจะพบหนทางอันเกษมเช่นนั้น

    ท่านว่าพูดง่ายๆเลย
    ไอ้ที่ดับๆไป โอกาสที่สูญเสียไปมหาศาลความสำเร็จต่างๆที่ดับสลายไปแล้วหมดหนทางแล้ว การชุบการขัดเกลานี้มันให้ผลตรงข้ามกัน โดยเรื่องดีๆทั้งนั้นทั้งสิ้นที่ดับๆไปแล้วจะเกิดขึ้นมาใหม่อยู่เรื่อยๆเนืองๆ เรียกว่าชุบตัวเธอให้เกิดขึ้นในหนทางที่เธออยากจะเป็นก็ได้ สมเด็จจักรพรรดิเพลิงนี้ใครได้ไว้ถือว่ามีบุญมากนัก พ่ออาจารย์ท่านว่าอธิษฐานสิ่งใดจะสัมฤทธิ์ผลทั้งก้าวหน้าสำเร็จสมหวัง

    *** แต่พุทธคุณสูงสุดของพระชุดนี้จริงแล้วคือ "การมีชีวิตอันหามลทินไม่ได้"

    1. เธอไม่ต้องกลัวเรื่องมัวหมองเหตุการณ์และสถานการณ์อันไม่บริสุทธิ์ทั้งหลายจะวนเวียนเข้ามาทำให้ตัวเธอด่างพร้อยเลย
    2. ทั้งหนทางอันสกปรกและเรื่องสกปรกรอบตัวรอบข้างก็จะไม่ทำลายเธอ
    3. ไม่ต้องไปเกลือกกลั้วตกบันไดพลอยโจนเป็นแพะรับบาปให้กับใคร
    4. แม้ความเสื่อมเสียถดถอยทั้งปวงก็ไม่ครอบงำ
    5. ไม่มีเหตุแห่งทุกข์สะสมหมักหมมรอกระทำย่ำยี
    6. ต่อไปจะมีชีวิตที่กระจ่าง,สะอาด,สว่างอย่างแท้จริง


    พ่ออาจารย์ท่านว่าสมเด็จชุดจักรพรรดิเพลิงนี้อยู่ที่ไหนดวงชะตาคนผู้นั้นจะลุกโชนดั่งดวงตะวันพันแสงทั้งรุ่งเรืองและเข้าสู่จุดที่สูงส่งที่สุดอุปมาดั่งตะวันจันทรายามขึ้นสู่จุดสูงสุดไม่โยกย้ายสั่นคลอน จะเจริญไปตามแต่ความปรารถนาอธิษฐานของตนไม่กลับไปตกต่ำยากจนทั้งเป็นมหาเมตตาอย่างมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าอาราธนาให้ดีเถิดชุบราศีสิ่งที่ขาดหายไปของเราให้เป็นไปได้ให้กลับมีกลับได้ขึ้นมาอย่างน่าอัศจรรย์ทุกประการ ลำดับต่อไปจะรุ่งเรืองด้วยคุณวิชาและพุทธคุณ

    สมเด็จชุดจักรพรรดิเพลิงนี้ *** หากผู้ใดขณะปัจจุบันนั้นหาความสำราญกายสบายใจไม่ได้..จะด้วยเหตุต่างๆก็ดี
    - เคยสบายมาก่อนแต่ตอนนี้ทุกข์อกทุกข์ใจ
    - เคยเสมอตัวมาก่อนแต่ตอนนี้หนักอกหนักใจ
    - ไม่เคยสบายมาก่อนและตอนนี้ก็ยังเหนื่อยเพิ่มมากขึ้น


    พ่ออาจารย์ท่านว่าอาราธนาองค์พระจักรพรรดิเพลิงไว้ให้สงเคราะห์
    ไม่ว่าเหตุแห่งความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของเราจะเกิดจากอะไรก็ตามย่อมกลับคืนสู่ความสบายเพียงหนทางเดียว ต่อไปจะสุขสำราญกายสบายใจไม่ทุกข์อกทุกข์ใจ..ย่อมหาความสำราญเพลิดเพลินในชีวิตได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหมั่นอาราธนาเถิดหนาหวังสิ่งใดสัมฤทธิ์ผลดีนักเอาไว้แก้ทางความคับข้องใจทุกข์อกทุกข์ใจโดยตรง

    จักรพรรดิเพลิงของเราไม่ใช่ของร้อนแต่ตรงกันข้ามแล้วอยู่กับคนจะชุ่มเย็นอยู่ในบ้านในเรือนจะร่มเย็นอยู่ดีมีสุข
    จะเดินทางไปไหนก็มีโชคลาภสืบต่อเข้ามาเป็นบรรณาการแก่องค์พระเรื่อยๆไม่ขาดตอน ทั้งมีคนเอ็นดูเมตตาไม่ขาดสายติดตัวไว้เป้นมหาโชคอย่างยิ่งถึงขั้นที่พ่ออาจารย์ท่านว่าให้บูชาเอาโชคโภคสมบัติตามแต่จะปรารถนาเอาเถิด(ทางลาภลอยก็ดีแท้ๆ)
    ***..บุคคลใดที่เคยมีความทุกข์ร้อนมาแต่เก่าก่อนแม้จะทุกข์เรื้อรังมานานแรมปี ก็หายขาดสิ้นไม่มีกาลทรมานใดๆวนเวียนมากระทำสืบต่อ

    องค์พระมีคุณดุจดั่งแม่เหล็ก พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่ว่าพระนี้แม่เหล็กดูดติดแต่อย่างใด หากแต่พุทธคุณนั้นมีคุณดุจแม่เหล็กที่ใช้ทั้งดูดทั้งผลักกลับออกไปและปะทะทุกเรื่องแทนเราทั้งหมด
    - จะดูดอัปมงคลพลังลบในตัวเราถ่ายออกไป
    - จะผลักคุณไสยอวิชชาพลังลบ,ทุกข์,โทษ,ภัยที่เข้ามาให้ออกไป
    - จะปะทะกระแทกออกกับพลังงานอันแข็งแกร่งที่ทำต่อเรา(โรคเวรโรคกรรมเก่าทั้งสิ้น)

    พระสมเด็จจักรพรรดิเพลิงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าครูสมเด็จท่านบอกให้เราสืบหาว่านยามวลสารทั้งผงวิเศษต่างๆแบบเฉพาะกาล
    พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำไว้แค่หนเดียวนี่แหละเพราะไม่สู้จะหามาทำแล้วด้วยต้องเข้าๆออกๆป่าถึง 5 ปีกว่าจะหามวลสารต่างๆได้ครบตามคำสั่ง และยังมาเสกอีกตก 10 ปีรวมแล้วก็ 15 ปีได้พระเพียงนับนิ้วมือ รายการชนวนมวลสารนั้นท่านว่าล้วนแต่ของวิเศษอันมีพรรณคุณพิศดารทั้งสิ้นแต่เรารับปากเป็นคำตายไว้เพราะท่านไม่ให้บอกหรือชี้แจงมวลสารต่างๆให้ทำและตายไปกับตัว เช่นนั้นใครได้หรือทันองค์พระชุดนี้เราจึงพูดได้เต็มปากว่า "เป็นผู้มีวาสนามาแต่เก่าก่อน"

    เมื่ออาราธนาองค์พระติดตัวไว้เป็นประจำให้พึงสังวรณ์ไว้เลยว่า พระพุทธคุณนั้นท่านจะตัดขาดจำแนกสิ่งอัปมงคลทั้งหมดให้ออกไปจากชีวิตตน..อุปมาเหมือนเราใส่หรือครอบสิ่งใดไว้กับตัวแล้วโดนถอดออกไปเช่นนั้นไม่เหลือเชื้อเพลิงให้ลุกลามได้ ทั้งนี้เป็นไปเพื่อความเจริญรุ่งเรืองของผู้บูชาและถึงพร้อมด้วยตบะอำนาจทั้งสิ้น องค์พระนั้นเป็นของค้ำคูณหนุนดวงชะตาอย่างยิ่งยวดมีแต่จะเติบโตต่อไปด้วยดีไม่หักไม่ล้ม แลยังล้างอาถรรพ์ทั้งพลังงานลบรวมไปถึงขับไล่สิ่งไม่ดีทั้งปวงออกไปพ้นจากชีวิตได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หมั่นอาราธนาไว้เถิดไม่ต้องกลัวภูติผีปีศาจที่ไหนเลยเพราะองค์พระนี้ภูติผีปีศาจเกรงกลัวยิ่งนักดุจเข้าใกล้ไฟประลัยกัลป์ที่จะเผาผลาญทำลายเขาได้ หากแต่เก่าก่อนเคยมีชีวิตวิปริตไปด้วยคุณไสยมนต์ดำหรืออาคมจากการกระทำของสิ่งใดผู้ใดก็ดี..ย่อมเสื่อมสลายหายขาดและยังจะป้องกันการทำซ้ำซ้อนต่อไปในภายภาคหน้า

    พ่ออาจารย์ท่านแนะเคล็ดว่าพระสมเด็จองค์นี้ถ้าวางไว้ในที่เก้บเงิน เงินทองจะทวีคูณทรัพย์สินเพิ่มพูนทับถมทวี..ในเวลาปกติก็แขวนคอไว้แต่เวลาจะถอดจะวางให้วางทับเงินทองหรือวางไว้ในที่เก็บเงินเถิด ถือว่าแก้เคล็ดชีวิตคนที่มีเงินเก็บไม่มากได้ดีนัก แม้จะไม่วางไว้บนที่เก็บเงินก็ยังเป็นมงคลถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านว่าวางอยู่ที่ไหนความอุดมสมบูรณ์จะบังเกิด ณ.ที่ตรงนั้นไม่คลาดแคล้วเลยและถ้าอยู่ติดคอใครก็ไม่มีคติอื่นนอกจากเร่งให้เกิดความอุดมสมบูรณ์เช่นกัน แขวนไว้ก็อุ่นใจเพราะองค์พระนี้จะช่วยป้องกันเหตุเภทภัยต่างๆอันเหนือกว่าสติปัญญาและเกินไปกว่าความคาดคิด..เรียกว่าเรื่องบังเอิญจะเกิด(แบบความซวยไม่แน่ไม่นอนเช่นนั้น) ***เมื่อเธอตั้งจิตให้สงบพนมมือไหว้พระสวดพระคาถาอธิษฐานสิ่งใดกับองค์พระก็ดีย่อมหนุนนำให้คำอธิษฐานส่งผลได้รวดเร็วรุนแรงว่องไวดั่งสายฟ้าฟาด..พ่ออาจารย์ท่านว่าไวชั่วพริบตาเช่นนั้นเอง

    และเมื่ออาราธนาองค์พระแขวนคอไว้หากในตัวเราหรือในบ้านเรือนของเรา หากมีวัตถุมงคลอื่นๆ องค์พระยังจะเสริมส่งและผลักดันให้เราอาราธนาพุทธคุณวัตถุมงคลนั้นๆได้เต็มประสิทธิภาพ อุปมาเหมือนเรารู้สึกไปเองว่าพอห้อยองค์พระนี้เสริมเข้าไปแล้วรู้สึกคิดไปเองว่าเหมือนท่านไปเสริมพุทธคุณทั้งกำลังแลอิทธิฤทธิ์ให้แก่วัตถุมงคลอื่นๆที่เราใช้อยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ได้เสริมหากแต่เปิดสิ่งที่ปิดและเชื่อมต่อสิ่งที่เข้าไม่ถึงใช้ไม่ได้ห้อยไปแบบเสียของเช่นนั้น พอใช้ได้เต็มประสิทธิภาพก็จะรู้สึกว่าองค์พระมีพลานุภาพมากขึ้นจากที่ไม่เคยมีก็มีไม่เคยเห็นก็เห็นใช้ได้ตามที่บูรพาจารย์ท่านกำกับไว้ดีแล้วนี่คือหนุนนำขึ้นมาทั้งตัวเธอและของที่อยู่ในตัวเธอด้วยหนุนนำขึ้นมาทั้งหมดเลย พ่ออาจารย์ท่านว่านี่ถือว่าวิปริตแปลกประหลาดอย่างมากผู้มีปัญญาย่อมเข้าใจว่าจะเกิดประโยชน์ใหญ่แก่ตนเองสักปานใดเกินกว่าจะอุปมาได้

    คาถาบูชา(จะสวดชินบัญชรก็ได้)
    ### คาถาใช้สวดเฉพาะให้เกิดคุณเกิดผลจะมอบแก่ผู้ครอบครองเท่านั้น

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM รายการนี้ท่านทำไว้ 9 องค์
    และท่านห้อยคอตนเองด้วยปัจจุบันมีให้จองเพียง 5-6 องค์เท่านั้น เพราะ พระชุดนี้เหนี่ยวนำด้วยบุญวาสนาแต่กาลก่อนชักนำ เราไม่อยากให้เช่าแบบไม่ใช้บุญสัมพันธ์ใดๆเลย

    ร่วมทำบุญบูชา สมเด็จจักรพรรดิเพลิงพระเจ้าชุบราศีซ้อนเงาซ้อนกาย(วังเวียนชุมนุมเคราะห์พินาศ) บูชา 4,000 บาท
    358890717-1011575913347471-8079312951147736171-n.jpg 359383369-1420559368736946-7003065006112165982-n.jpg
    1-75.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 สิงหาคม 2023
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พระชุดนี้เหนี่ยวนำด้วยบุญวาสนาแต่กาลก่อนชักนำ เราไม่อยากให้เช่าแบบไม่ใช้บุญสัมพันธ์ใดๆเลย พ่ออาจารย์ท่านว่า พุทธคุณสูงสุดของพระชุดนี้จริงแล้วคือ "การมีชีวิตอันหามลทินไม่ได้"
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ลงรายละเอียดครบถ้วนนะครับ พ่ออาจารย์ท่านว่าอาราธนากันให้ดีพระคาถาที่ส่งให้ท่องอย่าได้ขาดมีแต่จะดีเหนือดีขึ้นไปเรื่อยๆ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง ems

    พี่พรหมพล ED 7200 7475 2 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 7200 7476 6 TH

    พี่ภาคภูมิ ED 7200 7477 0 TH

    พี่ศิระ ED 7200 7478 3 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 7200 7479 7 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    วันนี้เวปล่มนานมากๆ เดี๋ยวยกยอดไว้เป็นวันพรุ่งนี้แทนนะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา โอสถฟ้าดัชนีชี้ชะตาสำเภานาวาแล่นตรงฝั่ง(ปลอบประโลมมนุษย์วิสัยใช้พรพรหมสหัมบดี)

    เป็นสีผึ้งที่พ่ออาจารย์ท่านเน้นย้ำว่าเหมาะแก่การใช้งานและมีพลานุภาพทันใจ ..หากไม่พ้นมนุษย์วิสัยที่พึงจะมี1,ที่พึงจะเป็น1,ที่พึงจะได้1(กล่าวได้ว่าหากไม่เกินความเป็นไปได้ในโลก) ย่อมไม่สุดพ้นวิสัยที่พึงจะได้จะมีจะเป็นเลย พ่ออาจารย์ท่านว่า *** สีผึ้งนี้ประหนึ่งดุจดัชนีที่เธอจะใช้ขีดเขียนชี้ชะตาชีวิตตัวเอง
    - ให้เธอเป็นไปตามสิ่งอยากเป็น
    - ให้เธอมีในสิ่งที่อยากมี
    - ให้เธอได้ในสิ่งที่อยากได้


    ไม่ช้าไม่นานนับจากนี้ไปจะสัมฤทธิ์ผลดังปรารถนาประดุจพรหมลิขิตพ่อครูสหัมบดีมาขีดเขียนเกณฑ์ชะตาชีวิตให้ก็ไม่ปาน เรียกว่าไม่คลาดแคล้วกันเลยพ่ออาจารย์ท่านว่ามันมีข้อแม้นะเคล็ดนั้นคือคนใช้ต้องกำหนดและทำด้วยตนเอง
    ..กำหนดนั้นคือตั้งจิตในสิ่งที่ตนต้องการจะมีจะเป็นจะได้
    ..ทำด้วยตนเองคือใช้ดัชนี(นิ้วมือตน)แตะเนื้อสีผึ้งเวลาตั้งปรารถนาและจุณเจิมตรงนี้ท่านว่าทำแทนกันไม่ได้ทำแทนใครไม่ได้

    ..และต้องใช้นิ้วชี้เท่านั้นเพราะเป็นนิ้วที่เอาไว้บัญชาการสั่งการโดยเฉพาะเจาะจงเพื่อควบคุมให้ทุกสิ่งเข้าเกณฑ์ตรงตามปรารถนา

    อุปมาดั่งชีวิตจะเปลี่ยนเข้าเกณฑ์บุพเพสันนิวาสจะคน,จะงาน,สถานที่,ฐานะ,บุคคล,มิตรสหาย...ร้อยแปดพันเรื่องประดุจมีบุญวาสนาร่วมกันมาก่อนทั้งสิ้นไม่คลาดแคล้วยากเกินที่จะครอบครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าทุกสิ่งทุกอย่างถ้ามันมีเหตุมาก่อนเรานอนอยู่เฉยๆมันก็เข้ามาประเคนถึงปากแต่หากไม่มีเหตุผูกกันมาแต่เก่าก่อนพยายามให้ตายก็เป็นไม่ได้ไปไม่ถึงเป็นเช่นนี้ทุกเรื่อง คุณแห่งสีผึ้งนี้คือการขีดเขียนวาสนาให้เข้ากับชะตาเรารุนแรงประหนึ่งมีบุญวาสนากันมาแต่เก่าก่อนเช่นนั้นทีเดียว ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่โกงชีวิตมากประการหนึ่ง

    สำเภานาวาแล่นตรงฝั่ง
    ฝั่งชีวิตของแต่ละคนนั้นไม่เสมอกัน พ่ออาจารย์ท่านเปรียบชีวิตคนกับเรือน้อยที่ลอยอยู่กลางทะเลธรรมดานั้นย่อมหนีจากโขดหินและคลื่นลมไม่พ้นเลยชีวิตคนก็เช่นกัน เมื่อเจอโขดหินแลคลื่นลมเรือน้อยเหล่านั้นอาจจะแตก,ล่ม,จมอัปปางอยู่กลางทะเล นั่นคือเรือชีวิตที่กลับเข้าไปหาฝั่งไม่ได้ทำตามจุดหมายไม่สำเร็จโดนสะกัดด้วยสารพัดอุปสรรคขวากหนามเข้ากระทำ

    เช่นนั้นท่านจึงลง
    ตะกรุดคู่วิชาที่ครูบรมพรหมท่านกำกับไว้ให้ใช้ฝังสีผึ้งนี้เท่านั้นไม่สามารถแยกขาดจากกันได้ก็คือ "สำเภานาวาแล่นตรงฝั่ง" ..เพื่อหมายพลิกกลับให้ชะตาตนแข็งแกร่งต้านคลื่นลมได้ทุกประการ
    - จากอุปสรรคทำลายชีวิตจะเปลี่ยนไปเป็นฝุ่นติดเท่าที่ติดเท่าไหร่ก็ไม่ระคายเคือง
    - เปลี่ยนจากเรือลำน้อยที่ลอยคว้างกลางทะเลชนโขดหินเจอคลื่นลมเรือก็แตกกลับสำเภาแก้วสำเภาทองมหานาวาที่แล่นฝ่าคลื่นลมได้แบบไม่รู้สึกสั่นสะเทือน

    เพื่อประโยชน์ในความมั่นคงของชีวิต..พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาชุดนี้ทำสิ่งใดจะไม่มีล่มจมลงไปก่อนได้เลยมีแต่ลอยตัวจมไม่ได้ คลื่นลมชีวิตจะรุนแรงเพียงใดก็ทำให้เรือแตกไม่ได้

    แล่นตรงท่าจอดเกยฝั่ง ..พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อฝั่งคือจุดหมายชีวิตแล้ว เรือชีวิตของคนเราก็สำคัญที่สุดว่าแล่นตรงเข้าหาเป้าหมายหรือไม่
    - เสียเวลาเดินผิดทางหรือไม่
    - ไปจอดพักท่าอื่นนานเกินไปหรือไม่

    นอกจากชะตาที่แข็งแกร่งแล้วยังต้องเป็นชะตาที่วิ่งตรงเข้าหาจุดประสงค์ตัวเองได้ เพราะมนุษย์เราไม่ได้มีเป้าหมายเดียวในชีวิต..ทำสิ่งนี้สร็จยังมีสิ่งอื่นๆรออีกมากมายเหมือนเริือที่ต้องพัดตรงเข้าหาฝั่งไม่ออกนอกเส้นทางทั้งยังต้องพร้อมไปฝั่งต่อๆไปเปลี่ยนจุดหมายไปได้สม่ำเสมอ ไม่เสียเวลาขวนขวายเพียงเป้าหมายเดียวไปทั้งชีวิต

    ตะกรุดคู่นี้มีอาถรรพ์มากอีกประการหนึ่งที่พ่ออาจารย์ท่านยกย่องไว้มากนัก ท่านว่าหากเจอลมแล้วโชคไม่ขาดเลย..ก็ที่ใดในโลกเล่าที่ลมไม่มีเธอไม่หายใจแล้วจะตายหรือไม่..นั่นคือทุกที่ย่อมมีลมอยู่เสมอไม่ขาดลมไปได้เลยตราบใดที่ยังมีชีวิตอยู่ก็ตามนั่นเป็นคติเดียวว่ามีโชคลาภให้ใช้ไม่ขาดเลยจะมีพลังวาสนาทางโชคลาภอย่างประหลาดไหลเวียนอยู่ในตัวเองสม่ำเสมอไม่ขาดสาย แล้วด้วยลมนี้ถ้าชีวิตเราเป็นเรือแล้วมันจะไม่จอดอยู่กับที่เลยนะเพราะตะกรุดคู่นี้จะเป็นดั่งลมที่กระหน่ำพัดเราไปในทิศทางเดียวคือชายฝั่ง เมื่อน้ำพยุงเรือลมก็เป็นแรงเรือยิ่งแรงก็ยิ่งไวซ้ำยังพัดไปไม่ผิดที่ผิดทาง ต่อไปนี้จะมีแต่ลมหนุนจากทุกทิศคือปัจจัยแวดล้อมทุกอย่างพร้อมมูลเข้ามาสนับสนุนทุกทิศทางจากคนที่ขาดการสนับสนุนเติมเต็มทุกเรื่อง จะกลายเป็นได้รับการสนับสนุนผลักดันตรงเป้าทุกอย่างประเสริฐเช่นนั้นทีเดียว

    ตะกรุดคู่นี้
    จะนำมาซึ่งความสำราญทั้งทางกายและทางใจได้อย่างน่าประหลาด นั่นคือบริบูรณ์ทั้งทางโลกและทางธรรมไม่สั่นคลอนทั้งยังคอยป้องกันเหตุเภทภัยอันตรายแวดล้อมทุกประการ เป็นตะกรุดคู่ที่จะคอยเสริมอำนาจวาสนาเสริมบารมีหนุนดวง เปลี่ยนคนธรรมดาให้ไม่ธรรมดาอีกต่อไปทั้งไม่มีเหตุมาทำให้อับจนเลยหากปรารถนาชัยชนะในกิจใดก็ไม่รู้ความพ่ายแพ้ตามแต่จะปรารถนาทั้งโชคลาภก็สำเร็จได้ดั่งใจทุกประการไม่อดอยากยากจนเจริญด้วยลาภสักการะ ไปที่ใดคนก็สรรเสริญเข้าหาสิ่งใดที่ไม่เคยมีก็จะมีสิ่งที่ไม่เคยได้จะพลันได้รับ ### จะมีวาสนาซ้อนทับอยู่ในโชควาสนาเสมอๆเรียกว่าได้อะไรมักได้ซ้อนสองเท่าได้รับมากกว่าเดิม ไม่ได้เพียงทางเดียวเรื่องเดียวแต่ซ้อนทับมาหลายเรื่องพร้อมกัน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้แม้เพียงพกพาไว้ยังจะถ่ายเทให้ร่างกายเราซึมซับสิริมงคลและพลังศักดิ์สิทธิ์จะดึงดูดสิ่งที่เหมาะสมคู่ควร ***ไม่ก่ออาเพศเป็นต้นเหตุของปัญหาในภายหลัง ทั้งยังเป็นพลังศักดิ์สิทธิ์ที่คอยพยุงชีวิตทุกย่างก้าวคอยดึงไม่ให้เราตก,คอยดันไม่ให้เราช้า,คอยพัดพาให้รุ่งเรืองได้ไวแบบไม่ผิดพลาด

    1. อยู่ติดกายภูติผีปีศาจไม่เข้าใกล้ตัวเราเลย
    2. กิจการที่ทำไว้ทั้งหมดก็คล่องตัวไม่ขาดช่วงขาดตอน
    3. จะไม่ก่อเกิดความเสียหายอันจะทำลายความสมดุลย์ชีวิต
    4. แม้วางไว้ในเคหะสถานบ้านเรือนก็คุ้มบ้านได้
    5. จะได้สิ่งที่คิดหวังแบบคาดไม่ถึง
    6. จะได้สิทธิ์ในสิ่งที่ไม่สามารถอ้างสิทธิ์ได้และไม่ใช่ของเรา
    7. จะปัดเป่าอุปสรรคทั้งหมดออกไปจากชีวิต

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเหนือสิ่งอื่นใดก็คือการอ้างสิทธิ์ให้ได้มาในสิ่งที่เราไม่มีสิทธิ์ นี่คืออำนาจแห่งครูบรมพรหมสหัมบดีดุจดั่งการกำหนดมนุษย์วิสัย..ทุกสิ่งย่อมไม่เกินวิสัยที่มนุษย์จะได้ครอบครองแม้สิ่งที่อยู่นอกเหนือฐานะรวมไปถึงวาสนาชะตาเราแล้ว หากปรารถนาและตั้งใจทำก็ยังได้กรรมสิทธิ์ดุจพรหมลิขิตขีดไว้ให้เป็นของเราตั้งแต่แรก

    วิธีใช้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะบนบานศาลกล่าวสิ่งใดก็บนได้เลยไม่ต้องเปิดตลับแม้พกพาใช้ก็ไม่ต้องเปิดหรือสัมผัสสีผึ้งเลยอธิษฐานเอาก็สำเร็จ...*** เว้นไว้เสียแต่หากอยากเปลี่ยนแปลงพรหมลิขิตชีวิตตัวเองให้เอานิ้วชี้มาวางไว้ที่ลูกอมพรหมจินดาแล้ววนนิ้วเป็นวงกลมไปสัมผัสองค์เหล็กไหลก่อนลากกลับมาที่ลูกอมพรหมจินดาและชักปาดมาที่ศูนย์กลางตะกรุดทั้งสอง(ระหว่างนั้นให้อธิษฐานไปด้วย) เสร็จแล้วจึงเจิมหน้าผาก

    พ่ออจารย์ท่านว่าสีผึ้งนี้แม้เพียงพกติดตัวก็เป็นยอดกว่าคนอื่น..อุปมาว่าจะอยู่เหนือมนุษย์ทั้งหลาย
    - จะเอาดีได้มากกว่าชีวิตที่ผ่านมา
    - จะมั่งมีมากกว่าช่วงชีวิตที่ผ่านมา
    - จะสูงส่งมากกว่าฐานะเก่าในชีวิตที่ผ่านมา
    - จะได้รับง่ายกว่าช่วงชีวิตที่ทำมา
    - จะเป็นศูนย์รวมของความช่วยเหลือเกื้อกูลแลเมตตา

    สีผึ้งนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่หนีทรัพย์เรียกได้ว่าทรัพย์เก่าไม่หายไม่ขาดแม้สิ่งที่หายไปก็จะทยอยได้คืนมาจนเติมเต็มและเติบโตขยับขยายออกไป

    จะปลอบประโลมชะตาชีวิตตามปกาศิตบรมพรหมสหัมบดีว่า...
    "หากไม่เกินมนุษย์วิสัยแล้วจงได้มาอย่าช้าที" ทั้งชะตาต่อจากนี้จะไม่มีสิ่งใดขาดหายและขาดแคลนไม่ว่าช่วงเวลาชีวิตที่ผ่านมาจะเจอสิ่งใดมาก็ดี..จะขาดไปเพียงใดก็ดี..จะเผลอทำสิ่งใด(ความสุขต่างๆ)ตกหายไประหว่างดำเนินชีวิตก็ดี..ทุกสิ่งจะได้รับกลับคืนมาในรูปของความสุขไม่มีสิ่งอันเป็นทุกข์ย้อนกลับเลย

    *** สีผึ้งนี้เป็นเหมือนยาอายุวัฒนะป้ายในน้ำเพียงเล็กน้อยดื่มกินท่านว่าดับทุกข์เข็ญเคราะห์ภัยในเนื้อตัว
    - สิ่งใดที่ยึดเกาะฝังแน่นเกาะติดอยู่ในกายเราเอาไม่ออก
    - สิ่งใดที่แอบแฝงดุจปรสิตคอยสูบวาสนาชะตาเรา
    - สิ่งใดที่เข้ามาโดยที่เรามองไม่เห็นและไม่รู้เนื้อรู้ตัว
    - สิ่งใดที่คอยตามรังควานเกาะกิน
    - สิ่งใดที่อาฆาตพยาบาทติดตามบ่วงเวรกรรม
    - สิ่งใดที่เป็นอัปมงคลซ่อนเร้นเกินสติปัญญาจะแก้ไข
    - สิ่งใดที่ให้โทษและคอยฉุดดึงให้เราตกต่ำ


    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ดื่มกินแล้วอุปมาว่าปลดพันธนาการจากภายใน ข้อนี้ครูพรหมสหัมบดีท่านให้บอกไว้เท่านี้เพราะมันมีคุณมากและยิ่งใหญ่พอที่จะเปลี่ยนชะตาคนได้โดยง่าย เหตุการณ์ที่จะให้คุณประเสริฐมากกว่านี้กับเขาต้องปล่อยให้เขาพบเจอระหว่างใช้ชีวิตตามวิถีของตัวเอง แต่พูดได้ว่านอกจากล้างอาถรรพ์ต่างๆภายในแล้วแม้ในทุกย่างก้าวในการใช้ชีวิตนั้นเธอจะอยู่รอดปลอดภัยในทุกๆเรื่อง ในเส้นทางของเธอจะไม่มีภูติผีปีศาจมารังควานอีกต่อไปทั้งคิดการทำสิ่งใดก็เป็นมหาสมปรารถนา *** หากมีสิ่งใดที่ไม่เกินวาสนาของตัวเอง(เรื่องที่คาดการว่าเป็นไปได้)พ่ออาจารย์ท่านว่าให้พึงตั้งสัจจะอธิษฐาน "ขอรับเข้ามาสู่ชีวิตในบัดเดี๋ยวนี้เวลานี้เทอญ" พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละมหาสมปรารถนา

    ผู้ใดแม้นมีวาสนาครอบครองให้ถือเป็นสิริมงคลสูงสุดที่จะได้เปลี่ยนชะตาชีวิตอุปมาเหมือน 1 ดัชนี้ใชีขีดเส้นชี้ชะตาของตนเอง แม้นพกพาอาราธนาไว้ครูบาอาจารย์ท่านไม่ทิ้งไปไกลตัวเลยเปรียบเสนมือนกายนั้นได้รับการปกปักรักษาด้วยความเอื้ออารีย์ทั้งครูบาอาจารย์เทพพรหมมากมายยังมาคอยช่วยเหลือเปิดทาง ถือไว้ติดกายดุจดังได้แก้ววิเศษสารพัดนึกเพียงต้องการก็นึกเอาจะประสบความสำเร็จทุกๆด้านแลไปทิศใดก้สว่างไสวไม่มืดมนเพราะครูบาอาจารย์(กายทิพย์ครูพรหม)ไม่ทอดทิ้งเลย เรื่องใดที่ไม่เหนือกว่ากรรมเกินกว่ามนุษย์วิสัยก็ไม่ใช่ของยาก...พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชิ้นนี้ถือเป็นวัตถุเกินตัวเกินคุณค่าไปมาก ท่านจึงให้ลงรายละเอียดเพียงคร่าวๆเพราะของบางอย่างเรื่องบางเรื่อง ก็มีเพียงบางคนที่กระแสกาลเวลาพัดพามาได้ถูกจังหวะถูกช่องทางเท่านั้นจะนะไปถือครอง ..ท่านว่าทุกอย่างมันจะรวดเร็วและคล่องตัวทั้งหมด

    คาถาบูชา
    (คาถาเมื่อเานิ้วชี้(ดัชนี)สัมผัสสีผึ้งเพื่อจะวนตามพิธีกรรม จะมอบให้ตกทอดเฉพาะผู้เป็นเจ้าของเท่านั้น)

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลและอาชีพหลักอาชีพรองที่ตัวเองทำไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะอธิษฐานจิตบอกครูพรหมให้อีกวาระหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา โอสถฟ้าดัชนีชี้ชะตาสำเภานาวาแล่นตรงฝั่ง(ปลอบประโลมมนุษย์วิสัยใช้พรพรหมสหัมบดี) บูชา 4,000 บาท
    364215345-679293760250353-7733085920431538409-n.jpg
    996b91a9ce17a76dd30b3aa0b44086c0.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 สิงหาคม 2023

แชร์หน้านี้

Loading...