ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เดี๋ยวจะมีเครืองมงคลชุดบรรจุดวงชะตาให้จองกันนะครับ ใครเคยพลาดๆไปติดตามกันดีๆ
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีเล่าประสบการณ์เข้ามา ขอก้อปมาวางให้อ่านกันนะครับ

    ญาณศาสตรากุญแจสะเดาะพระเวทย์ แก้ไขปัญหาได้จริง ผมมีปัญหาคนงานพม่านำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่ถูกเจ้าหน้าที่ดึงเกมเรียกใต้โต๊ะ ผมลองเอาไขแฟ้มคำขอนั่นแหละ ทำเหมือนไขกุญแจประตูทำครั้งเดียว 3วันต่อมา อยู่ๆเจ้าหน้าที่ก็อนุมัติเลย ไม่เสียเงินสักบาท แปลกดี

    #ใครมีลองใช้กันดู
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันแต่งดวง"ลมลอย"(สูตรลับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ)

    น้ำมันลมลอย
    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันชุดนี้เป็นน้ำมันแต่งดวงเอาไว้ใช้สำหรับคนที่มีเรื่องหนักหัว...เจอเรื่องใหญ่เกินตัว..เกินเบอร์..เจอปัญหา..เจอภาระชีวิตหนักหน่วง
    อุปมาดั่งกรณียกเขาพระสุเมรุคือยกเขาที่ใหญ่และหนักที่สุดในตรีโลก..ดุจยกดวงที่ตกดิ่งที่สุด..ดุจยกภาระที่หนักที่สุดในตรีโลก..ดุจยกเวรกรรมที่หนักหนาเกินกว่าเทพพรหมทั้งหลายจะอาสาไม่มีกำลังทำให้เราได้..ไม่มีผู้ศักดิ์สิทธิ์ใดกล้าขานรับให้ความช่วยเหลือ แต่น้ำมันแต่งดวง"ลมลอย"(สูตรทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ)ดั่งได้อำนาจลึกลับที่ยิ่งใหญ่มายกดวงเรา ไม่ว่าจะตกแค่ไหน..ดิ่งเพียงใด..หนักเกินแก้ไขเยียวยามากเท่าไหร่ชนิดที่ว่าไม่มีใครกล้ารับกล้าจับกล้าเสี่ยงก็กลับยกขึ้นแต่งดวงเราให้คืนกลับมาประเสริฐได้..พกติดตัวไว้ทำอะไรก็ชนะ,ทำอะไรก็ก้าวหน้า,ทำอะไรก็เห็นความสำเร็จสูงสุดและจะนำมาซึ่งวาสนาเงินทองโชคลาภอำนาจไม่ขัดสน

    ดั่งลมที่ลอยไป..และยังลอยอยู่เช่นนั้นเสมอไปไม่ร่วงหล่น เป็นลมลอยบนที่อยู่เหนือกว่าลมทั้งปวง..เป็นลมที่ลอยไปได้ไวและไกลมากขึ้นๆไปเรื่อยๆไม่อยู่นิ่งเพื่อความก้าวหน้ายิ่งใหญ่ว่องไวดุจพระพายพัด..พัดไปเรื่อยๆให้ชีวิตเราลอยลมไปได้ไกลลิบมีแต่จะลอยไปๆยิ่งผ่านวันคืนยิ่งขยับเขยื้อนขยายฐานะออกไปได้ไกล..ไปได้เรื่อยๆตลอดเวลาเสมือนกับก้าวหน้าอยู่ตลอดเวลา จะพลิกเรื่องแย่ๆให้กลับมาดีได้ทำให้เกิดสิริมงคลมีชัยชนะทั้งไร้อุปสรรคจะเขยิบลอยออกไปลิ่วๆ..เรื่อยๆไกลขึ้นและไกลขึ้น จะก่อเกิดชีวิตอันสมบูรณ์ในชาติคนดุจเราเป็นผู้นำเลี้ยงคนได้ทั้งบ้านทั้งอำเภอ หากชีวิตล่วงเลยความเจริญสูงสุดมาแล้วน้ำมันลมลอยก็จะเป็นดั่งเข็มนาฬิกาที่หมุนทวนย้อนกลับดุจย้อนเอาช่วงเวลาที่เป็นที่สุด..ดีที่สุด..ได้รับมากที่สุดกลับคืนมาอีกครั้ง..ย้อนกลับไปหาช่วงชีวิตที่มีความสุขมากที่สุดจะทำอะไรก็ไม่ติดขัดเลย

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำหนักแน่นมากว่า "ไม่ติดขัดเลย" ในยุคข้าวยากหมากแพงแบบนี้จะทำการงานใดก็ย่อมติดขัดมีขัดแข้งขัดขากับคนประสงค์ร้าย..คนจ้องทำลายกันก็มาก เช่นนั้นน้ำมันแต่งดวงลมลอยนี้จึงทำขึ้นมาเพื่อช่วยแต่งชะตาไปตลอดชีวิตให้ลอยสูงได้อย่างลมไม่ใช่แต่งให้ดีวัน..ดีชั่วครั้งชั่วคราวหากแต่จะลอยไปตลอด(ดีตลอดไป)จะได้ได้กิน,ได้อิ่ม,ได้สำราญ,ได้ความสุขทางกายใจไม่เดือดร้อนตัวไปตลอดชีวิตดุจพลิกดวงเราที่ว่าแย่ให้กลับมาดี ดุจร่างกายเราเป็นภาชนะที่บรรจุสิริมงคลเพื่อความพร้อมในทุกด้านอันมีน้ำมันลมลอยนั้นเป็นต้นกำเนิดดลให้เกิดสิ่งอันสมปรารถนา ขวดน้ำมันนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าดั่งเป็นเขื่อนใหญ่ที่ใช้เก็บพลังฟ้า..ทีนี้ตัวเราเอาขวดน้ำมันมาพกไว้กับตัว..ก็นั่นแหละเหมือนตัวเราเป็นจุดเล็กๆเท่าเข็มหมุดไปแช่อยู่ในเขื่อนใหญ่..น้ำทั้งเขื่อนนั้นเธอใช้คนเดียวมันจะไม่พอได้อย่างไรเรียกว่าอัดแน่นรุนแรงมากๆอุปมาดั่งตัวเราไปนอนเสพย์นอนใช้พลังทิพย์ในเขื่อนอันสมบูรณ์เช่นนั้น ร่างกายเราจะเชื่อมต่อดึงดูดกับน้ำมันแต่งดวงนี้ดั่งร่างกายที่เชื่อมต่อเข้าด้วยสายรกอันจะหล่อเลี้ยงชีวิตน้อยๆของเราให้มีทุกสิ่งอิ่มทุกอย่าง..มีกินไม่หมดจะหนุนในทุกๆเรื่องที่มันแย่มันพังให้ดีขึ้น จากที่ร่วงหนักร่วงแรงกลับรุ่ง แม้โชคลาภที่ชอกช้ำไม่สมหวังก็ยังหนุนไอ้ดวงที่ซื้อหวยแล้วพลิกกลับสลับตัวย้ายตำแหน่งเฉียดไปเฉียดมานั่นแหละ...พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อไปมันจะเข้าเต็มๆเพราะดวงมาเต็มไม้เต็มมือแล้ว

    สูตรลับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ
    ที่ว่าเป็นสูตรลับนั้น
    เพราะจะคนดีคนเลวก็ใช้ได้เสมอกัน จะเอาไปทำเรื่องดีหรือชีวิตใครทำเรื่องเทาก็ไม่ได้ห้ามเลยเหมือนตัวร้ายบางครั้งจะอาสาทำดีบ้างก็ได้..หรือพระเอกบางครั้งก็ทำเรื่องผิดพลาดได้เรียกว่าสงเคราะห์เสมอกันไม่เลือกดีชั่วนี่คือสูตรลับทศกัณฐ์ยกเขาพะสุเมรุ ดั่งพญายักษ์ตัวร้ายสุดกู่แต่มาทำเรื่องดีช่วยสามโลกได้..ทำสิ่งที่หนัก..ยกสิ่งที่ใหญ่..ชะลอภาระแบกหามชะตาที่เลวร้ายที่สุดกลับคืนมาดีได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่โบราณนั้นครูฝ่ายยักษ์ทศกัณฐ์นั้นเป็นครูที่มีอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาดเป็นเจ้าโลกและพิภพทั้งหมดด้วยสถาปนาอำนาจไปทั่วทั้งสวรรค์,บาดาลหรือแม้แต่นรกภูมิซ้ำยังขู่เข็ญรีดไถทรัพย์สมบัติ,ดวงดาวตลอดจนของมีค่าและสิ่งวิเศษทั้งหมดในมหาจักรวาลมาไว้ในครอบครองของตนอย่างที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อน ดังนั้นกำลังครูทศกัณฐ์จึงให้ผลทางมีทรัพย์สมบัติมากตลอดจนมีอำนาจและโชควาสนามากนอกจากนี้ยังเป็นที่เกรงกลัวของภูติผีวิญญาณสัมภเวสี ตลอดจนกันกระทำสิ่งไม่ดีทั้งหลายด้วยท่านว่าครบเครื่อง เหนือสิ่งอื่นใดอำนาจของเคราะห์ภัยทั้งเจ้ากรรมนายเวรตลอดดาวบาปเคราะห์ทั้งหลายย่อมไม่ส่งผลในชะตาของเราเลย ด้วยเค้ากลัวครูยักษ์ทศกัณฐ์เนื่องจากเคยกักขังจองจำเทวดาตลอดจนเทพเจ้าดาวนพเคราะห์ทั้งหลายไว้

    เปลี่ยนดวงชะตาอุปมาจากมด..ให้กลายเป็นพญายักษ์ พ่ออาจารย์ท่านเปรียบคนประเภทที่มีความพร้อมอยู่ในจุดที่เป็นต่อมีชื่อเสียงน่าเกรงขามและมีอำนาจบงการสรรพชีวิตได้เปรียบคนเหล่านี้ไว้กับคำว่ายักษ์ ดั่งว่ามีอำนาจมากมีบารมียิ่งใหญ่มาก..ยากจะหาการกระทำทางไสยศาสตร์และเล่ห์กลใดๆมาทำลายเราลงได้ และในยุคสมัยที่การแข่งขันเกิดขึ้นทุกวันเข้มข้นเช่นนี้ท่านจึงนำน้ำมันแต่งดวงที่ทำได้ยากที่สุดออกมาเพื่อใช้เฉพาะตัวเฉพาะสถานการณ์พิเศษจะได้แปลงดวงเปลี่ยนฐานะดับทุกข์,ดับภัย,ดับเคราะห์กรรม,ระงับเหตุร้าย,ระงับอันตราย,ระงับเรื่องไม่ดีทั้งหลา..สยบเขาได้ทั้งโลกตลอดจนกันความเดือดร้อนได้ทุกอย่าง จะเปลี่ยนชะตาคนจากมดตัวเล็กๆให้เป็นยักษ์ใหญ่มากอำนาจดั่งลมลอยสูงเคลื่อนคล้อยไม่นิ่งหยุดทั้งระงับดับอุปสรรคปัญหาอันตรายใดๆไม่ให้เข้ามาใกล้ชีวิต

    น้ำมันแต่งดวงนี้พ่ออาจารย์ท่านสร้างให้พกติดตัวอย่างแท้จริง ท่านว่าขอเพียงแค่พกจะกันแก้ปัญหาหนักเบาต่างๆได้ทั้งระงับดับเรื่องร้ายเรื่องไม่ดีทั้งหลาย ปัญหาร้อนๆในวงจรชีวิตเราจะดับไป..แบบนี้ท่านเรียกว่าแรงกรรมมันเสื่อมคือตราบใดที่เราพกน้ำมันแต่งดวงอยู่กรรมชั่วที่มันส่งผลเล็งตัวเราอยู่จะค่อยๆเสื่อมถอยเคราะห์ร้ายจะหมดไป นอกจากนี้ยังให้คุณทางปราบปรามคู่แข่งขันไม่ว่าจะเรื่องงาน,เรื่องความรัก,เรื่องการปองร้ายสารพัดรูปแบบท่านว่าปราบได้ทั้งหมดสะกดข่มได้ทุกสรรพชีวิตครอบงำหมดดุจจะเปลี่ยนมดให้กลายเป็นยักษ์ผู้มีวาสนาสูงมากบารมีเปี่ยมด้วยบุญญาธิการไม่มีใครทำลายเราได้ จะแก้กลเหตุอาภัพอับดวงทั้งเปลี่ยนแปลงระงับเหตุอันตรายสะกดข่มไว้ทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้พกไว้เถิดแล้วชีวิตเราจะเปลี่ยนไปไม่ถูกรังแกจากผู้ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตเราทุกคนทุกจำพวกรวมไปถึงการรังแกด้วยไสยศาสตร์มายาศาสตร์ทั้งหลายวเวทย์มนต์กลใดก็ใช้กับเราไม่ได้ผล พ่ออาจารย์ท่านว่าเก่งกาจฉกาจฤทธิ์จะทำกิจใดก็ปลอดภัยไร้อันตรายป้องกันตัวได้ดั่งเกราะแก้วทั้งบนบกในน้ำและอากาศ อธิษฐานข่มศัตรูเอาเปรียบ..ได้เปรียบเขาในทุกกรณีชนะไพรีได้ทั้งปวง

    - น้ำมันแต่งดวงนี้ใช้สะกดข่มเรื่องราวปัญหาในชีวิตได้โดยตรง ปัญหาที่วิ่งชนเข้าตัวเราทุกเช้าค่ำกินผลไปถึงเรื่องเคราะห์,เข็ญ,เวร,ภัย,ทุกข์ร้ายกาจเปลี่ยนดวงที่ไม่ดี โดยเฉพาะคนที่มีกรรมหนักๆเจอเรื่องหนักๆมามากมีชวิตเศร้าหมองไม่ผ่องใส พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาขวดน้ำมันแต่งดวงนี้วนขันน้ำทำน้ำมนต์ลูบหน้าตาวันละครั้งจะล้างเคราะห์ภัยได้หมดสิ้น ทุกกิจทุกการกระทำใดที่คั่งค้างตราบใดที่ได้กำลังทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุแบกไว้จะสัมฤทธิ์ผลสมปรารถนาทุกเรื่องในทุกความปรารถนา
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ นอกจากพกไว้ให้ห่างไกลเคราะห์หามยามร้ายแล้ว ยังดูดโรคภัยเชื้อโรคทั้งหลายให้ชีวิตห่างจากโรคภัยไข้เจ็บทั้งปวง
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ จะแก้เรื่องร้ายให้กลายดีคนที่มีเคราะห์หนักเท่าหนักก็จักเบาบางลงฉับพลันทันใด พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นน้ำมันแต่งดวงสร้างโอกาศให้เกิดให้เปิดออกแก่ชีวิตตนเอง
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ จะช่วยให้เราแคล้วคลาดจากศัตรูหมู่มารได้อย่างนะประหลาดติดตัวไปที่ใดข้าศึกศัตรูก็พ่ายแพ้ราบคาบทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายจะไม่สัมผัสตัวเราเลย
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ มีอำนาจข่มคนเก่งกดคนที่มีบารมีมากกว่าอันข่มเราอยู่ ให้เราอยู่สูงกว่าเขาเสมอ ชีวิตไม่มีเสียเปรียบ
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ ใช้ขับเคลื่อนดวงชะตาฐานะปรับแต่งโภคสมบัติในชีวิตให้ขยับขับเคลื่อนลอยลมปลิวไปได้ไกลกว่าเดิม ปรารถนาทรัพย์เท่าไหร่ก็เอาได้เท่านั้นใช้เรียกทรัพย์ได้ตามต้องการ
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นน้ำมันแห่งชัยชนะ..ชนะชะตา..ชนะคน..ชนะในหนทางชีวิต..ชนะทางทำมาหากิน
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ ใช้ทำน้ำมนต์แก้ไขคดีความ แก้ไขเรื่องความไม่เป็นธรรมในชีวิตได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าหากชีวิตใครเจอเรื่องไม่เป็นธรมให้รีบทำน้ำมนต์อาบกินเถิดที่เป็นคดีก็จะชนะที่ไม่เป็นธรรมก็ยังกลับคืนสถานภาพได้
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ พกไว้กับตัวเป็นนะจังงังและยังให้คุณเป็นมหาอำนาจเป็นมหากำบัง พ่ออาจารย์ท่านว่าออกได้ทุกทางดั่งแก้วสารพัดนึกเขาจะปรับไปตามสถนการณ์ปัจจุบันทันด่วนเวลาชีวิตเรามีเหตุด่วนเหตุร้ายใดเกิดขึ้น ...ท่านว่าพวกจับพลังนี่จะหาอย่างไรก็ไม่เจอเลยหากไม่เจอกับตัวเหมือนคุณวิเศษเขาผุดขึ้นมาเองเฉยๆเพื่อช่วยเราเวลาเราเจอปัญหาเคราะห์กรรมทางใดก็คลี่คลายทางนั้น(เป็นน้ำมันกายสิทธิ์มีชีวิตรับรู้สะท้อนตอบโต้ได้)
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ จะเปลี่ยนชีวิตเราให้เจริญในลาภยศมิได้ขาด จะนำพาให้เราฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคเคราะห์กรรมที่ทับท่วมไหลหลั่งใส่ชีวิตได้
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ ใช้คุ้มเสนียดจัญไรเป็นน้ำมันสารพัดแก้ด้วยอาถรรพ์ครูยักษ์ ใช้แก้เสนียดจัญไรอาถรรพ์ร้ายในร่างกายให้ระงับไปได้ทุกประการ
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ เมื่อพกพาจะช่วยให้เราเป็นที่รักแก่สรรพสิ่งทั้งมนุษย์และเทวดาตลอดจนทิพย์กายทั้งหลายอย่างน่าประหลาด เขาจะเข้าเกื้อหนุนช่วยเหลือเราทั้งสิ้ง,ทุกชาติ,ทุกเพศ,ทุกภาษา
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ อาราธนาไว้ทรัพย์สินเงินทองจะเพิ่มพูนงอกเงยอย่างน่าประหลาด อุปมาดั่งเงินมันงอกมันเพิ่มขึ้นมาได้เองจะมีกินมีใช้ไม่ขาดทรัพย์สินเงินทองเลย
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ จะเป็นสื่อนำความสำเร็จชักจูงให้เข้าหาความสำเร็จจะไม่แยกจากชีวิตเราเลย..ทำอะไรก็สำเร็จเร็วสำเร็จง่ายกว่าคนอื่นในเรื่องเดียวกัน
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ ใช้ดับเรื่องทุกข์ร้อนบันดาลความสุขในชีวิตเราให้เกิดขึ้นได้สม่ำเสมอ จะกินดีอยู่ดีมีชีวิตอยู่อย่างร่มเย็นเป็นสุข..ไม่ทุกข์ในกาย..ไม่ทุกข์ในบ้าน..ไม่ทุกข์นอกบ้าน..ไม่ร้อนกายร้อนใจ
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่ากันไฟไหม้,กันฟ้าผ่า,กันเคราะห์,กันกระทำได้ทั้งหมด หากพกไปเรื่อยๆจะรู้สึกถึงฤทธิ์อันน่าประหลาดดุจเราพกปรอทสำเร็จในตำนานที่เกิดขึ้นได้ยากในโลกเช่นนั้น
    - น้ำมันแต่งดวงนี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าปรารถนาสิ่งใดก็จะได้ตามปรารถนาสัมฤทธิ์ผลทุกประการจะเกื้อหนุนเจ้าของท่านว่าเป็นของค้ำคูณเกื้อหนุน..จงปรารถนาเอาตามแต่ใจเถิด

    ด้วยน้ำมันแต่งดวงนั้นมีคุณมากยิ่งกว่าฝอยท่วมหลังช้างสุดแล้วแต่จะอาราธนาใช้ยามฉุกเฉินเถิด อให้เป็นสิ่งฉุกละหุกแล้วสามารถแก้ไข้ไม่ให้เหตุบานปลายได้ทั้งนั้นเอาไปใช้ได้ทุกทางนั่นทีเดียว พ่ออาจารย์ท่านว่ามันออกตามดวงตามสถานการณ์แต่ละคนฉันก็บอกได้แค่คร่าวๆเท่านั้นเพราะใช้ได้ล้านช่องล้านเรื่อง ฉันพิจารณาว่าเป็นของดีที่สุดแล้วในการแบกดวงคนที่ชะตาลุ่มๆดอนๆ..ขึ้นๆลงๆ..เรื่องดีไม่นิ่ง..ความสำเร็จไม่เสถียรมีชีวิตชอกช้ำมามาก

    น้ำมันแต่งดวง "ลมลอย" นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าหุงได้ยากมากเพราะต้องเน้นหาต้นว่านยาที่ให้ผลทางหนุนดวง,เปิดดวง,เร่งทางหาทรัพย์...แต่เหนือสิ่งอื่นใดต้องเป็นต้นว่านยาที่มีญาณของเหล่าพระยายักษ์รักษาเท่านั้น..จะเป็นสิ่งอื่นมิได้แตกต่างจากว่านยาปกติมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าเฟ้นหาสิบป่ายังได้ไม่กี่ต้นกว่าจะรวบรวมได้และทำสำเร็จนี่เหนื่อยใช่ย่อยเลย(ไม่แปลกใจเลยที่ท่านจะเข้าป่าบ่อยๆ) ท่านว่าหาว่านน่ะง่ายแต่สำรวจญาณว่านนี่งานหนักเช่นนั้นน้ำมันตำรับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุนั้นจึงทำได้ยากมากๆ เรียกว่าแค่คิดก็ท้อแล้วต่อให้ปล่อยขวดละเป็นหมื่นเป็นแสนก็ไม่ถือว่าแพงเลยถ้าเค้ารู้ว่ากว่าจะเข้าป่าเสาะหาได้และเจออะไรมาบ้าง ท่านเห็นว่าในปัจจุบันนี้คนที่เจอทุกข์ภัยเบียดเบียนจะได้รับทุกข์หนักขึ้นกลับกันในส่วนคนที่ดีอยู่แล้วมีแต่จะยิ่งดีมากขึ้นไปอีก ความลำบากยากจนนั้นแม้ขยันเช่นใดก็ไม่สามารถตั้งตัวได้ท่านจึงให้นำน้ำมันแต่งดวงนี้ออกมาเปิดจองด้วยประสงค์จะให้ผู้บูชามีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานเป็นหลักใหญ่..ทั้งจะได้แก้ทุกข์ภัยจากช่วงเวลาที่ดวงตกดวงแตกดวงพลัดพรากจากกระแสกรรม ถูกเวรบ้างเคราะห์ภัยบ้างเบียดเบียน

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องแบบนี้เราสอนใครเขาไม่ได้นะ
    เขาต้องเลือกด้วยตัวเองไอ้คนประเภทที่รู้ตัวว่าทุกข์หนักขึ้นแต่ยังมีชะตาจะย่ำอยู่กับที่ฉันอธิษฐานไว้แล้วเขาจะไม่พบหรือไม่สะกิดใจอะไรกับน้ำมันตัวนี้เลย ส่วนคนที่ยังพอมีหนทางเอาตัวรอดได้อยู่บ้างนั่นแหละจะมีโอกาสกลายเป็นดอกบัวโผล่พ้นโคลน ด้วยเป็นของวิเศษที่สร้างได้ยากจะนำมาซึ่งเกียรติยศทั้งวาสนาบารมีอุปมาว่าเปลี่ยนมด..ให้กลายเป็นยักษ์ ..เปลี่ยนคนที่ไร้วาสนาให้มากมีวาสนาบารมี ...เปลี่ยนความทุกข์ร้อนอาเพศในชะตาแต่ครั้งเก่าก่อนให้ร่มเย็นเป็นสุขคืนมา *** น้ำมันนี้ใครมีความเดือดเนื้อร้อนใจมากให้ตั้งจิตบอกกล่าวครูฝ่ายยักษ์(ฝ่ายนี้กำลังมากเขาช่วยเธอแบบไม่ต้องเอาเหตุเอาผล..เรียกว่าทำทันที...ไม่ต้องรอความดี..ไม่ต้องรอบุญกุศลเขาก็ช่วย) พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ด้วยเหตุนี้ฉันจึงบอกว่าสำคัญมากนักเธอจะหาความตกต่ำเป็นไปมิได้เลย ที่จะมีชีวิตยากขึ้นหมองมัวจากหนทางที่มืดมนย่อมไม่มี

    ท่านห่อขวดน้ำมันด้วยพระยันต์ที่ท่านสำเร็จหลายสิบวิชาอันเป็นคาถาหัวใจวิชาสำคัญๆทั้งสิ้น ท่านว่าฉันเชิญครูลงเสกไว้ครอบฟ้าทีเดียวแต่ละวิชามีคุณต่างกันไปติดตัวไว้ใช้ได้สารพัด
    - ใช้ปรับร่างกายให้ดีให้สมดุลย์พกไว้กับตัวจะทำให้จิตใจผ่องใส อวิชชาทั้งหลายจะไม่มาเเผ้วพาลแม้นใช้สติตรึกตรองนึกคิดพิจารณาสิ่งใดก็จะเเจ่มเเจ้งและกระจ่างโดยพลัน ดวงปัญญาจะสว่างมาก
    - ใช้ชะลอเเละบรรเทาโรคเวรโรคกรรมเเต่เก่าก่อนอันหาสิ่งใดจะมาบรรเทามิได้ เรียกว่าขับล้างอกุศลฝ่ายต่ำ ขับล้างอกุศลกรรมหนักได้
    - จะเปลี่ยนความเห็นผิดเป็นชอบเปลี่ยนความคิดอกุศลให้ใฝ่บุญกุศล ทำให้จิตสะอาดผ่องใส..เบาสบาย
    - จะช่วยฟื้นฟูจิตใจผลักดันพลังงานสร้างสรรค์ เพิ่มกำลังใจไฟชีวิต
    - จะเปี่ยมด้วยบุญฤทธิ์เเละบารมีประหนึ่งเทพเจ้าลงมากำเนิดก็ไม่ปาน
    - จะรักการรักษาศีลสัตย์มีจริตฝักใฝ่ในการทำบุญเปลี่ยนจากภายในจิตใจสู่ภายนอก..เปลี่ยนจากทุกข์คติเป็นสุขคติ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    "ฉันตั้งใจให้เธอได้ดีพร้อมๆกันในทุกๆด้านไม่ใช่แค่หน้าที่การงานฐานะเท่านั้น เช่นนี้จึงลงวิชาไปเยอะมากยอมเสียเวลานั่งเสกอดข้าวอดน้ำทีละหลายๆวันเพื่อให้ชีวิตเธอมีความสุขได้แบบยั่งยืนมั่นคงไม่ฉาบฉวย" พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดที่ห่อขวดน้ำมันนี่ต้องแยกเสกนะเพราะต้องชุมนุมธาตุอริยะเจ้ามาชุบแช่และขอบารมีกำลังอริยะบุคคลตลอดจนมหาโพธิสัตว์แห่งดุสิตสวรรค์ช่วยกันทำ เรียกว่าใช้กำลังใหญ่มากเช่นนี้จึงเปลี่ยนแปลงได้มากกว่าชะตากรรมตัดรอนใดๆหากแต่เปลี่ยนให้เราดีจากภายในไปทั้งชีวิต แบบนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าขอบเขตมันกว้างมากไปหลายชาติ พระศรี(อาริย์)ท่านบอกว่าเปลี่ยนให้บริสุทธิ์เพื่อรอศาสนาท่าน..ให้เจริญทั้งทางโลกและทางธรรมไปพร้อมกัน จะได้ไม่ออกนอกเส้นทางได้ดีทางโลกแต่จิตใจตกต่ำลงเช่นนี้ตายไปก็ไม่พ้นนรกเหมือนกัน แบบนี้จะได้เปลี่ยนฐานะและเปลี่ยนรากเหง้านิสัยกันไปเลย

    น้ำมันแต่งดวงสูตรลับนี้มีอาถรรพ์แรงกล้าที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ครอบครอง ..พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันสูตรนี้แม้เศรษฐีหากอยากก้าวไปได้ไกลขึ้นก็ยังจำเป็นต้องใช้ เพราะในสังคมนั้นไม่มียักษ์ตัวใดจะใหญ่ได้สูงสุด..พอเราโตมากขึ้นก็จะเจอคนที่โตกว่าเรา หากยังอยากลอยลมสูงขึ้นไปเรื่อยๆไม่หยุดชะงักนิ่งงันก็ต้องใช้บูชาเเละเทิดทูนน้ำมันแต่งดวงนี้วิชานี้มีดีหลายด้านเมื่อได้ไว้บูชาด้วยอำนาจกายทิพย์ครูบาอาจารย์

    - คนที่ทุกข์หนักไม่ว่าจะเกิดด้วยสาเหตุใด..ทั้งจากตัวเอง..จากสิ่งแวดล้อม..จากสังคมคนรอบข้าง..จากฐานะ..จากหน้าที่..จากความรับผิดชอบ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เอาขวดน้ำมันนี้พกไว้กับตัวเถิดรัศมีจากน้ำมันแต่งดวงจะช่วยให้เราพบความสุขอิ่มเอิบในทุกด้านพ้นจากทุกข์ทั้งหลายไม่ฉาบฉวย

    - ให้เอาขวดน้ำมันฝังไว้ในข้าวสารสามวัน ตักข้าวสารมาซักถ้วยหนึ่งเอาขวดน้ำมันปักไว้ให้จุดธูปบูชาขวดน้ำมันและพระแม่โพสพนั้น บอกสิ่งอันพึงปรารถนา บอกสิ่งที่คิดหวังไว้ บอกเหตุที่ชีวิตรันทดหมดหนทาง ครบสามวันแล้วให้เอาข้าวถ้วยนั้นไปหุงกินเถิด พ่ออาจารย์ท่านว่าดวงจะพลิกกลับได้ทุกอย่างจะสำเร็จถึงซึ่งความสมหวังมีสุขเสมอใจทีเดียว

    - ผู้ที่ไม่มีบ้านขาดที่อยู่อาศัย พ่ออาจารย์ท่านให้นำกระดาษเขียนชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดตัวเอง และเอาก้านธูปสี่ก้านขึงกระดาษนั้นตอกไว้ในกระบะดินหรือกระบะทรายเล็กๆ ท่านว่าให้ใช้ขวดน้ำมันตอกขึงมุมกระดาษทั้งสี่ด้านทั้งสี่ทิศ(ย้ำว่าต้องใช้ขวดน้ำมันเท่านั้นตอกเอาไว้) จากนั้นให้เชิญพระแม่ธรณีมาเป็นพยานและสวดพระพุทธคุณเกินอายุหนึ่งจบวันละหนึ่งครั้งบูชาดวงชะตาและตั้งความปรารถนาเอาเถิด คนที่ไร้เรือนก็จะมีเรือนขาดที่อยู่อาศัยก็จะได้สมใจหวังในเร็ววัน(ขายที่ดินบนบานก็ใช้วิธีนี้)

    - ให้เอาขวดน้ำมันวนน้ำอาบก็ดีหรือจะดื่มกินก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตจะห่างไกลคนชั่ว,คนร้ายกาจรวมไปถึงอัปมงคลทั้งปีศาจสัมภเวสีทั้งหลายก็มิได้กล้ำกราย

    - ให้เอาถ้วยครอบขวดน้ำมันไว้และจุดเทียนบนถ้วยนั้นก่อนจะสวดมนต์บูชาพระเถิด ชีวิตจะสว่างไสวไม่ตกต่ำปิดหนทางความมืดมนในชีวิต จากเดิมคนที่จะมีอันเป็นไปจะเจอชะตาวิบัติขัดสนก็จะกลับให้สว่างกระจ่างจ้าหาเหตุพิกลไม่ได้เลย

    - ใช้ขวดน้ำมันวนแป้งเจิมหน้า จะดึงดูดกัลยาณมิตรเเละสิ่งที่ดีทุกประการให้เข้ามาหา

    - เอาขวดน้ำมันห้อยช่วงเอวจะปรับสมดุลย์ต่างๆในร่างกายมิให้เสื่อมถอย ...หากเลื่อนมาห้อยบริเวณคอจะชะลออกุศลกรรมเเต่เก่าก่อนทั้งปรับแต่งดวงให้เกิดมงคลสถาพร

    - เอาขวดน้ำมันทาบทับขวดเครื่องหอม,ขวดเครื่องสำอางที่ใช้ประจำวันและขอบารมีครูเทพ,ครูโพธอสัตว์,ครูยักษ์ท่านแต่งร่าง ก่อนจะนำไปใช้กับร่างกายตนจะเป็นเมตตาเเก่ชนทั้งโลกเเม้อมนุษย์ทุกหมู่เหล่าทุกภพภูมิ

    - แม้มีศัตรูให้เอาขี้ผึ้งเทียนมาปั้นพอกขวดน้ำมันเป็นรูปคน...สมมติเป็นศัตรูผู้ปองร้ายนั้น เสร็จแล้วให้ภาวนา "พามานาอุกะสะนะทุ" ภาวนาไปเรื่อยๆเจ็ดวันศัตรูที่ร้ายจะกลายเป็นมิตรแต่หากคิดร้ายไม่เลิกจะเเพ้ภัยตนเอง(ครบเจ็ดวันแล้วแกะขวดน้ำมันออกมาใช้งานได้ปกติ)

    - หากต้องทุกข์สาหัสหาทางแก้ไขใดๆมิได้ ให้นำขวดน้ำมันมาภาวนาว่า "อนิจจาวัฏสังขารา อนัตตาสูญเปล่า " ท่องซ้ำไปมาภาวนาไว้ กาลแห่งทุกข์จะคลี่คลายโดยพลัน

    - หากจะเดินทางไกล ให้เอาขวดน้ำมันวนใบหน้าสามหนท่านว่าไปได้กลับได้ พบเจอหรือเจรจากับใครก็ถูกชะตา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าน้ำมันนั้นขวดเล็กนิดเดียวเพราะทำได้น้อยนักจะให้แกะออกมาใช้ก็แรงเกินสังขารมนุษย์จะรับไหว ท่านจึงห่อขวดด้วยมหายันต์ที่จารึกลงในแผ่นตะกั่วเท่านั้น ท่านว่ารัศมีนั้นจะส่งผ่านมาถึงเราโดยตรงทั้งยังได้ผสานกำลังแห่งคาถาวิชานับสิบที่เร่งเร้ากระตุ้นให้กำลังนั้นสมบูรณ์แบบมากถึงที่สุด ..แบบนี้ท่านว่าแค่พกขวดน้ำมันนำมาใช้ก็ใช้ได้เลยโดยไม่ต้องแกะไม่ต่างจากใช้น้ำมันจริงๆ เพราะสื่อชักนำ..ตัวตั้งต้นทุกอย่างมันพร้อมหมดแล้ว..ตัวเชื่อมก็มีแล้วเท่านี้ก็เหลือตัวเราเองซึ่งเป็นตัวรับจะเอาไปพิจารณาคิดอ่านใช้งานอย่างใดก็สุดแล้วแต่ใจเถิด

    คาถาบูชา
    อิติปาระมิตาติงสา โนวะปะตานุภาเวนะ มาระเสนา อะติกกันตา มาระนิทรา ทัสสะปาระมิตา ทะมาระนิทรา ปาระชังฆานิทรา ทัสสะปาระมิตา โลหะกันตา นามะเตนะโม มาตาปิตุพุทธะคุณัง สัพพะสัตรูวิธังเสนตุอะเสสะโต เอวังทัสสะวัณโณ ปฏิฐิตัง จักรวาฬะ สัพพะสัตตานุภาเวนะ มาราโมระอะติกกันตา ทัสสะพรหมมานุภาเวนะสัพพะสัตรูวินาสสันติ

    ขวดน้ำมันแต่งดวงนี้ท่านว่ามีอานุภาพหลาย(มากนัก) จะใช้ให้เกิดคุณอย่างที่สุดก็ได้หรือจะดัดแปลงใช้เพื่อทำลายคนก็ได้(แต่พ่ออาจารย์ท่านไม่ได้บอกวิธีด้วยไม่อยากให้กระทำ) จึงให้ใช้เพียงหนุนให้ตนเองพัฒนาไปได้เรื่อยๆ "เป็นดั่งลมที่ลอยไป" เพื่อการพัฒนาแบบไม่มีเสื่อมถอยทุกเรื่องต้องพัฒนาขึ้นไม่ต่ำลง

    *** น้ำมันกับตะกรุดที่ห่อหุ้มนี้..เป็นของเก่าและเป็นของสำคัญมากประวัติ มีวิธีการใช้ค่อนข้างยาวพ่ออาจารย์ท่านเรียกสั้นๆว่า แต่งดวง"ลมลอย" ก็ลองแต่งดวงที่อยู่เหนือกว่าอำนาจพระพรหมได้ยังจะไม่แรงได้อีกหรือ

    *** ก็น้ำมันนี้ฉัน
    อุปมาตัวเธอเป็นดั่งมดนั่นแหละ..แต่กลับเอาตัวเองไปอาบแช่ในเขื่อนใหญ่ที่ใช้สิบชั่วชีวิตก็ไม่หมดสำหรับมดตัวหนึ่ง..มดคือเธอน้ำทั้งเขื่อนคือกำลังของน้ำมันแต่งดวง เธอเข้าใจมั๊ยว่าคุณของการแปลงดวงนั้นมันมหาศาลขนาดไหน..เห็นขวดเท่านี้ไม่ได้ทำให้ไว้อาบน้ำแต่ฉันทำไว้ให้ห้อยบูชา..เท่านี้ก็เหลือกินเหลือใช้แล้ว

    *** เพราะนี่คือ
    น้ำมันแต่งดวง "ลมลอย" (สูตรลับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ) ที่เอาไว้ใช้เปลี่ยน "มด" ให้กลายเป็น "ยักษ์"

    *** รายการนี้มีรายละเอียดวิธีการใช้ค่อนข้างยาว พ่ออาจารย์ท่านว่าให้เปิดจองไปก่อน คนที่ไม่มีวาสนา..คนที่ไม่ใช่คู่ชะตา..คนที่ไม่ใช่รอแต่จะอ่านว่าดีอย่างไรถึงพิจารณา..คนเหล่านี้ครูท่านหวงนัก..เพราะเป็นน้ำมันที่ไร้ทางแก้ใดๆ..ก็นั่นแหละให้เจริญขึ้นดั่งลมลอยแบบไร้ทางแก้ใดๆท่านขอแรงครูดลจิตดลใจเปิดทาง..เปิดตาให้เฉพาะผู้เป็นเจ้าของในบารมีเท่านั้นได้ครอบครอง(ท่านว่าคนดีก็ใช้ได้..คนชั่วก็ใช้ดี ไปบอกกันหมดแต่แรกฉันกลัวคนชั่วจะได้ใช้มากกว่าคนดี)

    ร่วมทำบุญบูชา น้ำมันแต่งดวง"ลมลอย"(สูตรลับครูยักษ์ทศกัณฐ์ยกเขาพระสุเมรุ) บูชา 4,000 บาท

    265259299-1561846630880816-8322049095616546602-n.jpg 267590143-279197310909882-40727077646336830-n.jpg
    263832277-633422601335377-6550397709500651354-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2021
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธวัช ED 2611 7958 6 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 2611 7959 0 TH

    พี่พรเทพ ED 2611 7960 9 TH

    พี่ชนันธร ED 2611 7961 2 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 2611 7962 6 TH

    พี่พรหมพล ED 2611 7963 0 TH

    พี่ศิระ ED 2611 7964 3 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 3972 2298 1 TH

    พี่วิศณุกร ED 3972 2299 5 TH

    พี่คณพศ ED 3972 2300 1 TH

    พี่ชนันธร ED 3972 2301 5 TH

    พี่พรเทพ ED 3972 2302 9 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 2303 2 TH

    พี่บุญชนะ ED 3972 2304 6 TH
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีสอบถามเรื่องท้ายปีมีอะไรออกมั้ย ขออุบไว้ก่อนนะครับ ถ้าลงจะให้จองกันแบบกะทันหันเลยพร้อมๆกัน
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ช่วงนี้มีเล่าประสบการณ์หลายๆเรื่องในกรณีที่เจอกายทิพย์เจอจิตวิญญาณครูบาอาจารย์ท่านมาโปรด เล่ามาผมก็รับฟังได้นะแต่ให้คำอธิบายหรือไปแนะนำและนำมาลงไม่ได้เลย เพราะคิดว่าเป็นเรื่องเฉพาะตนและเราไม่รู้ว่าคนอื่นจะเจอเช่นเดียวกันมั๊ยอาจจะเจอครูบาอาจารย์องค์อื่นไม่ใช่องค์เดียวกัน บางคนถ้าไม่ชัดเจนก็จะมีในกรณีอื่นๆ จะสังเกตุว่าผมอ่านนะแต่ถ้าเล่ามากรณีนี้ผมจะแค่อ่านและไม่ออกความเห็น เพราะประสบการณ์ของบางคนก็ออกจะโลดโผนเหมือนหลุดทะลุมิติก็มีผมถ่ายทอดเรื่องเหล่านี้ไม่ได้เลยแต่รับฟังได้ และกล้าพูดเลยว่าแต่ละคนเขาเจอไม่เท่ากัน..ไม่ซ้ำกัน..ไม่เสมอกัน
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    วันนี้สวดมนต์ข้ามปีกันนะครับ ของส่งท้ายปีขอเปลี่ยนเป็นเริ่มต้นปีวันพรุ่งนี้นะ ใครพลาดรายการนี้นำตาไหลเลยของเก่ามากพี่เทวดา
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญพระเจ้านั่งบัลลังค์ความจริงแท้แห่งตถาคตโพชฌังคะปริวรรต (ฝังสังขารโบราณพี่เทพบุตร)

    รายการนี้พ่ออาจารย์ท่านให้เปิดจองโดยไม่ลงรายละเอียดใดๆทั้งสิ้น เพราะเป็นเหรียญหล่อที่สร้างด้วยวิชากลายสภาพขั้นสูงสุด..อันจะเป็นเหตุแห่งการหมุนเวียนเปลี่ยนผ่านสถานภาพอย่างรวดเร็ว..ช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งฐานะแบบตรงตัว..ช่วยให้กงกรรมวงจรชีวิตแปรหมุนไปทั้งระบบอย่างรวดเร็ว

    ปริวรรตเหตุแห่งความหยุดนิ่ง ปริวรรตชีวิตที่หาความเจริญก้าวหน้าไม่ได้ด้วยอานุภาพแห่งสัตตะโพชฌงค์อันจะช่วยเสริมส่งให้ก้าวหน้าขึ้นทางเดียวไม่มีคติอื่น ดั่งอานุภาพแห่งสัตตะโพชฌงค์ที่พระตถาคตเจ้าท่านท่านสรรเสริญไว้ว่า
    - จะได้บรรลุอรหัตตผลโดยพลันในปัจจุบัน
    - ถ้าไม่ได้บรรลุในปัจจุบันจะได้บรรลุอรหัตตผลในเวลาใกล้ตาย
    - ถ้าไม่ได้บรรลุในปัจจุบันและในเวลาใกล้ตาย ก็จะได้เป็นพระอนาคามีประเภทอันตราปรินิพพายีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป
    - ถ้าไม่ได้บรรลุในปัจจุบัน,ในเวลาใกล้ตายก็ไม่ได้บรรลุและไม่ได้เป็นพระอนาคามีประเภทอันตราปรินิพพายี จะได้เป็นพระอานาคามีประเภทอุปหัจจปรินิพพายีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป
    - ถ้าในปัจจุบันไม่ได้บรรลุในเวลาใกล้ตายก็ไม่ได้บรรลุ ไม่ได้เป็นพระอนาคามีประเภทอันตราปรินิพพายีทั้งประเภทอุปหัจจปรินิพพายีก็จะได้เป็นพระอนาคามีประเภทสสังขารปรินิพพายีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป
    - ถ้าในปัจจุบันไม่ได้บรรลุไม่ได้เป็นพระอนาคามีประเภทสสังขารปรินิพพายี ก็จะได้เป็นพระอนาคามีอุทธังโสโตอกนิฏฐคามีเพราะสังโยชน์เบื้องต่ำ ๕ สิ้นไป

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่าเหรียญโพชฌังคะปริวรรตนี้ องค์ปฐมท่านเรียกว่าความจริงแท้แห่งตถาคตเป็นกำลังวิเศษที่กระตุ้นให้มนุษย์เข้าสู่จุดสูงสุดในเหตุผลของหลักชีวิต หากแม้นจะครองเรือนก็ให้ผลเฉกเช่นเดียวกัน..นั่นคือเป็นที่สุด..ดั่งยอดสุดของวัฏจักรวงจรชีวิตในหมู่มนุษย์

    เหรียญพระเจ้านั่งบัลลังค์ความจริงแท้แห่งตถาคตนี้เป็นสิ่งที่พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเครื่องมงคลลับ เหรียญวิเศษนี้ผู้ใดได้บูชาไว้จะไม่มีวันตกอับ..เงินทองจะเต็มคลัง..โชคลาภจะเต็มมือ..วาสนาจะงอกงามเพิ่มพูนมากขึ้นเรื่อยๆ เป็นเครื่องมงคลที่จะเปลี่ยนตัวตนของเจ้าจากอิสระชนเป็นอภิสิทธิ์ชนซึ่งมีวาสนาบารมีมากพอจะใช้ชีวิตให้มีความสุขทำเรื่องต่างๆที่พึงพอใจได้ไม่ต้องคอยกลัวเกรงสิ่งใด พ่ออาจารย์ท่านว่าทำไว้ให้ซักครั้งแต่หากจะทำให้แรงเราก็ทำได้แค่หนเดียวเพราะองค์ปฐมท่านกำชับว่าจะทำวิชานี้จำต้องมีเครื่องประกอบมวลสารเป็นรากเหง้าแห่งเผ่าพันธ์..จะทำสิ่งไหนก็ใช้สิ่งนั้นเมื่อพ่ออาจารย์จะทำสุดยอดเครื่องมงคลของเผ่าพันธุ์มนุษย์ท่านจึงจำเป็นต้องใช้พี่เทพบุตรนั้นมาเป็นกฤติยาคมแฝด ด้วยว่าจะทำเครื่องมงคลที่เปลี่ยนชนธรรมดาให้เป็นอภิสิทธิ์ชนที่ไม่มีวันตกอับในหนทางชีวิต จะมีเหตุทำให้เจริญรุ่งเรืองมีโชคลาภพุ่งมาจากทั้งแปดทิศสิบทางไหลมาเทมา เป็นเครื่องมงคลที่ช่วยให้เรารู้จักคำว่าไม่มี..ไม่ดี..ไม่ได้..ไม่สำเร็จ คนที่ชีวิตยังไม่รู้จักคำว่าสบายจะแก้ไขให้สบายไปได้ทั้งชีวิต ปริวรรตเหตุแห่งวิกฤติชีวิตทุกด้านให้เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วค้ำชูในทุกสิ่งให้เกียรติปรากฏทั้งแปดทิศมีมิตรมากมายคอยค้ำชูทั้งแปดด้าน..อุปมาว่าไปที่แห่งใดก็ไม่ขาดที่พึ่งพิงหัวเดียวกระเทียมลีบไร้คนพึ่งพา ทุกอย่างที่ปรารถนาจะบังเกิดมีในเร็ววันเช่นนั้นจึงเป็นของวิเศษคู่กายเฉพาะผู้มีอันจะกิน

    มีแต่บุคคลที่ชีวิตจักเจริญงอกงามขึ้นมาได้เท่านั้นที่ครอบครองเหรียญสำคัญนี้ด้วยเป็นเครื่องมงคลที่ใช้ดูดเงินดูดวาสนาดูดความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์ดังปริวรรตเหตุแห่งความวิบัติเปลี่ยนแปลงให้เจริญรุ่งเรืองในทางเดียวตามคุณแห่งโพชฌังคะปริวรรตอันเป็นความรุ่งเรืองรุ่งโรจน์โดยสถาพรไม่มีจุดเปลี่ยนจุดวิบัติจุดบกพร่องใดๆในชีวิตทั้งสิ้น เหรียญรุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นย้ำมากว่าใช้ได้ล้านช่องให้ใช้อธิษฐานตามแต่จะขอในเหตุที่เป็นไปได้ช่วยได้มากมายหลายหลากในกระแสเวรกรรมทุกเส้นทาง

    ชีวิตความเป็นอยู่ของผู้อาราธนา
    เหรียญความจริงแท้แห่งตถาคตนั้นจะค่อยๆดีขึ้นราวพลิกผันกันแบบฟ้ากับเหว ด้วยฤทธานุภาพของเหรียญที่ค่อยๆแผ่ซ่านให้ร่างกายจิตวิญญาณเราซึมซับนั้นจะวิ่งตรงสู่ธาตุขันธ์ของเราให้ลองสังเกตุตัวเองดูได้ หาข้อบกพร่องในชีวิตตัวเองหลายๆด้านให้เจอแล้วจดไว้เราจะเห็นความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ดูง่ายๆเลยก็คนที่เคยดูดบุหรี่ติดเหล้าของมึนเมาก็จะลดความอยากความกระหายไปอย่างน่าประหลาด คนที่ชอบสุงสิงกับมิตรภาพจอมปลอมทุจริตก็จะรู้สึกตัวได้ทันเอาตัวหลีกลี้หนีห่างเพื่อนกินเพื่อนเอาเปรียบได้ คือมันปริวรรตเปลี่ยนแปลงไปสู่จุดที่ดีที่สุดในทุกเรื่องของชีวิตเราพร้อมๆกันตั้งแต่เหตุเล็กๆขยายไปถึงประโยชน์สุขที่ยิ่งใหญ่ต่อไปเธอจะรู้ว่าการไม่กลับมาพลาดท่าฉิบหายเอาเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง..เพราะเหตุเล็กๆ..เพราะความผิดพลาดที่เคยทำไว้แบบไม่ทันคิด การไม่กลับไปตกอับเช่นนี้มันดีขนาดไหน อาการวิปริตที่ผีบ้าที่เจ้ากรรมนายเวรพยายามจะให้เราเสียจริตให้เราเข้าหาเหตุแห่งความเสื่อมให้ตัวตนและนิสัยเราเสื่อมเสียสิ่งต่างๆเหล่านี้จะค่อยๆลดหายไปจนเราเป็นมนุษย์ที่มีความสุขบริบูรณ์พร้อมนี่คือโพชฌังคะปริวรรต เหรียญความจริงแท้แห่งตถาคตที่พุ่งเข้าหาความสุขอิ่มเอิบพร้อมกันในทุกๆด้าน ด้วยเหรียญนี้เป็นเครื่องมงคลทางเจริญรุ่งเรืองผู้ถือครองเครื่องมงคลก็ย่อมถูกคุณวิเศษของเหรียญนำทางไปให้เกิดตัวตนที่เจริญรุ่งเรืองสถาพรอยู่ตลอดกาลนั่นเอง อยู่ใกล้สิ่งไหนก็เป็นสิ่งนั้นครอบครองสิ่งไหนก็ถูกเปลี่ยนให้วัฒนาปริวรรตไปเช่นนั้น..นี่คือการปริวรรตเปลี่ยนแปลงเข้าหายอดสุดของวัฏจักรวงจรชีวิตมนุษย์

    สังขารโบราณพี่เทพบุตร
    พี่เทพบุตรด้านหลังที่ฝังนั้นคือปั้นเหน่งของมนุษย์โบราณที่มีการขุดค้นพบและผู้มากบารมีท่านได้นำมามอบให้พ่ออาจารย์ไว้ส่วนหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเรียกเขาว่าพรายหรือผีก็ไม่ได้ด้วยเป็นมนุษย์ยุคบรรพบุรุษที่มีสังขารใหญ่โตมีอายุมากกว่ามนุษย์ทั่วไปนสมัยนั้นกิเลสตัณหาความล่อลวงใดๆก็ไม่ได้จับจิตถ่วงใจเขาจิตวิญญาณจึงบริสุทธิ์มากละกายสังขารไปก็ไปเป็นเทพเจ้าบนสวรรค์..เช่นนี้เองท่านจึงเรียกสิ่งนี้ว่าพี่เทพบุตรบ้าง..พี่เทพสายบุกสายลุยบ้าง..ตามนิสัยของเขา เพราะด้วยศักดิ์ศรีของมนุษย์โบราณยุคบรรพชนนั้นย่อมข่มสรรพชีวิตอันถือชาติมนุษย์ในปัจจุบันได้ทั้งหมด

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ชุดนี้ก็จะแรงๆหน่อยมีตัวมีตน แต่ไร้ความอันตรายใดๆทั้งสิ้นเพราะท่านพาเข้าพิธีตามวัดต่างๆพาไปทำบุญพาไปฝังธรรมพาไปพิจารณาสังขารขอความเมตตาสมเด็จองค์ปฐมอบรมมามาหลายสิบปีกายทิพย์เขานั้นท่านว่าแท้จริงเกินเทวดาไปแล้วด้วยของเก่ากิเลสก็เบาบางนัก ...พ่ออาจารย์ท่านว่าแรงระดับเทพฉุดช่วยได้ทุกประการอะไรที่เกินมือพระสงเคราะห์เขาว่าให้ขอกับเขา..อะไรที่ต้องไปสู้รบไปบู๊ไปบุกถึงจะได้มา..อะไรที่มันยากที่มันลำบากกว่าจะทำให้สำเร็จได้ให้ขอเอากับเขา

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ถ้าเป็นผีเป็นพรายท่านก็ไม่ยุ่งเหมือนกัน แต่สิ่งนี้มันเกินกว่านั้นไปมากใครได้ไว้ก็จงรักษาไว้ให้ดีเถิดมีค่ามากกว่าเพชรกว่าทอง..จะเป็นยิ่งสมบัติจักรพรรดิใช้ได้ดั่งใจนึก(ของแบบนี้ไม่มีใครเขาทำให้กันหรอกใครมีก็หวงไว้ปูชะตาพาอนาคตชีวิตตนเองให้รุ่งเรืองทั้งนั้น) พี่เทพบุตรนี่ช่วยได้ทุกเรื่องนะท่านไม่เลือกเลย..ขอให้มีท่านไว้เถิดเขาจะถือเราเป็นพรรคพวกทันทีเรียกว่ารักมิตรสนิทสหายเข้าข้างและตั้งใจช่วยเหลือมิตรของตนอย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องเลี้ยงต้องเซ่นอะไรแต่หากทำบุญแผ่เมตตาก็นึกถึงเขาบ้าง..ยิ่งทำบุญใหญ่ออกนามเขาพลังทั้งกำลังของเขาจะยิ่งแรงมากขึ้นเป็นเงาตามตัว..เรียกว่ามีแต่แรงกับแรงขึ้นไปอีก..มีแต่ได้กับได้มากขึ้นไปอีกไม่มีตก...พี่เทพบุตรนี้เขาไม่ค่อยรู้จักเครื่องล่อลวงทั้งหลายในโลกมากนักเช่นนั้นเห็นอะไรก็จะตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษจะตั้งหน้าตั้งตาขวนขวายมาให้เราจนมีพร้อมตามปรารถนาทีเดียว

    ด้วยเป็นเครื่องรางที่ใช้ได้รอบด้านทั้งเมตตา,ค้าขาย,โชคลาภ,มากความสมหวัง,คนสงสารเอ็นดู,สรรพสิ่งเห็นอกเห็นใจพ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือพลีมาอย่างถูกต้องนะไม่ใช่สะกดเขามาไม่ใช่บังคับเขามาแบบนี้อันตรายมากแว้งกัดได้ตลอด ของพ่ออาจารย์ท่านจึงเน้นพิธีกรรมทุกขั้นตอนท่านว่าหากทำผิดก็มัวหมองแต่เราทำมาถูกต้องนี่เป็นมากกว่าเพชรกว่าแก้วมณีจึงมีคุณวิเศษสารพัด หากจะใช้อะไรก็ให้พูดลอยๆขอกับพี่เขาได้เลย..ถ้าขอแล้วไม่ได้บนก็ไม่ต้องแก้..แต่หากเราบนก็ต้องแก้ท่านว่าให้หากระดาษไว้ซักแผ่น..บนบานสิ่งใดจะแก้อะไรพูดเสร็จเรื่องไหนเราก็จดๆไว้ควรบนแต่ในสิ่งที่แก้ได้อย่าพูดอะไรที่เป็นไปไม่ได้..พอสมหวังแล้วอย่าผลัดวันประกันพรุ่งให้รีบแก้บนทันทีแล้วเรื่องต่อๆไปที่อยากได้จะสมใจไวขึ้นเมื่อเขาเห็นว่าเราก็รักษาสัจจะ..เป็นมนุษย์ที่ใช้ได้คนหนึ่ง พี่เทพบุตรนี้อาราธนาติดตัวไว้แม้ไม่บนบานศาลกล่าวขอจิปาถะก็ยังให้คุณมาก
    - จะบังเกิดโชคลาภอย่างน่าประหลาด..
    - เป็นมหานิยมอย่างน่าประหลาด..
    - ค้าขายดีอย่างน่าประหลาด..
    - การเงินคล่องตัวอย่างน่าประหลาด..
    - ธุรกิจไปได้ดีอย่างน่าประหลาด..
    - การงานก้าวหน้าอย่างน่าประหลาด..
    - ฟลุ๊คสมหวังต้องจิตต้องใจอย่างน่าประหลาด..
    - ถูกหวยรวยเบอร์งงๆอย่างน่าประหลาด..

    ถ้าจะบนบานนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามันบนขอกันได้ทุกเรื่องแต่อย่าขออะไรที่เกินตัวมากไป..เรื่องที่เป็นไปไม่ได้อย่าให้เขาเสียเวลาคิดทำเลย..พ่ออาจารย์ท่านว่าหากไปขอเรื่องไม่เป็นเรื่องเราเสียดายเวลาจริงๆ บนได้ขอได้ทุกเรื่องถ้าจะบนง่ายๆเลยก็บนด้วยของหอม..หาซื้อน้ำหอมน้ำปรุงมาซักขวดบนแล้วได้สมหวังก็ฉีดให้เขา..ง่ายๆแบบนี้แหละ ***หรือจะให้พี่เทพบุตรเขาขยันทำงานก็ฉีดให้เขาเลยก็ได้ เห็นมั๊ยว่าเขาชอบของหอมและบนขอกันง่ายๆ ถ้ากลัวเราจะลืมก็อย่าบนสิ่งอื่น ตื่นมาก่อนนอนเช้าเย็นก็ขยันฉีดขยันขอเท่านี้ก็เสมอตัวเพราะบนบานด้วยเครื่องหอม

    พ่ออาจารย์ท่านนำพี่เทพบุตรมาสร้างเครื่องมงคลด้วยเหตุที่จะเพิ่มความแรงกระตุ้นพลังงานศักดิ์สิทธิ์แบบเห็นคาตาจะขอได้ไหว้รับบนบานได้...ได้อะไรก็ตามเกินกว่าที่คาดหมายไว้ สำเร็จสิ่งใดไม่เป็นรองใครพี่เทพบุตรนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าใครพกไว้เงินไม่ขาดมือนะ..ทั้งไม่มีอันตรายและไม่เข้าตัวเพราะเขามีภพภูมิที่สุขสบายอยู่ของเขาแล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ฉันเก็บไว้นานด้วยเป็นของสร้างชื่อ..คือใช้เมื่อไหร่สมหวังทุกเรื่องพี่เทพบุตรเขาเก่งเกินกว่าที่เราจะคาดคิดบ่นๆขอๆอะไรบางทีพูดลอยๆออกไปเถอะอะไรที่ไม่น่าเชื่อ..ไม่คิดว่าจะได้..ก็จะเป็นไปได้โดยง่ายเสมอจนเราปักใจเชื่อในคุณวิเศษของพี่เทพบุตรนี้
    - เขาจะนำมาซึ่งความร่ำรวย
    - เขาจะเป็นผู้พิทักษ์คอยปกปักรักษาเรา
    - เขาจะเข้าค้ำจุนดวงชะตาเราเสมอยามที่ดวงเราแย่ชะตาเราตกถูกทอดทิ้งไร้สิ่งพึ่งพา
    - เขาจะนำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์นานัปการในชีวิต
    - เขาจะนำมาซึ่งลาภสักการะทุกๆประการจากหมู่สัตว์โลกทั้งผอง
    - เขาจะนำความสงบร่มเย็นในชีวิต,ในครอบครัว,ในกิจธุระทุกประการมาให้..ชีวิตไม่ร้อนรุ่ม
    - เขาจะนำความสุขทุกประการให้ไหลมาเทมาไม่ขาดสาย

    พ่ออาจารย์ท่านว่การสร้างเครื่องรางแบบนี้ทำไม่ได้ง่ายๆนะเพราะมีข้อจำกัดหลายสิ่งทั้งฤกษ์ยามในการปลุกเสก..การใช้วิชา..และผู้เสกต้องมีวิชากล้าแข็งปั้นเหน่งนั้นก็จะยิ่งแรงขึ้นเป็นงาตามตัว..พ่ออาจารย์ท่านว่าในโลกนี้ฉันนับถือพระพุทธเจ้ามากที่สุด..ก็นั่นแหละฉันอาราธนาพระพุทโธทุกยุคทุกสมัยในพระนิพพานมาทำให้มาช่วยกันสงเคราะห์..เช่นนี้ฉันจึงกล้าบอกว่ามีแต่คุณ,มีแต่ดี,ทั้งแรงไม่ตกไม่มีคติอื่น

    นอกจากนี้ยังใช้ทางคลาดแคล้วได้อย่างน่าเหลือเชื่อคือผ่อนหนักเป็นเบาไม่เจ็บตัวไม่มีอันตรายติดตัวเดินทางไปแห่งหนใดย่อมไปแล้วกลับมาได้ปลอดภัยเสมอ..พ่ออาจารย์ท่านว่าปั้นเหน่งนี้ไม่ใช่จะเอาของใครก็ได้นะมาทำยิ่งเป็นยอดคน..ยิ่งมีศักดิ์สูง..ยิ่งเกิดก่อนยุคสมัยก็ยิ่งมีฤทธิ์มากเพราะเชื่อว่าสามารถสะกดข่มภูติผีปีศาจได้สารพัด พูดง่ายๆคือใช้ทางปราบผีคุมอาถรรพ์ทั้งหลายที่เกี่ยวกับภูติผีได้ดีนักผีจะไม่มาเกะกะระรานทำตัวเกเรกับเราเลยด้วยพี่เทพบุตรนี้จะปกปักรักษาคนที่ครอบครอง
    - หากเก็บบูชาไว้กับบ้านกับเรือนก็ให้คุณมากเพราะเขาจะช่วยดูแลบ้านให้ปลอดภัยจากโจรโขมย

    - หากพกไปไหนมาไหนด้วยก็จะช่วยเราทำมาหากินให้โชคลาภ
    - หากมีติดตัวอยู่ภูติผีปีศาจคุณไสยฝ่ายต่ำทำร้ายเราไม่ได้แล

    - ศัตรูหมู่มารที่คิดร้ายจะมีเหตุให้พินาศดับสูญ
    จงคิด..จงหวัง..จงอธิษฐานขอแต่ในสิ่งที่เป็นไปได้แล้วจะได้รับสิ่งที่ควรได้รับ..อย่าเสียเวลาขอในเรื่องที่เป็นไปไม่ได้..ค่อยๆขอในเรื่องเล็ก พอสะสมกันมันก็จะเป็นเหตุการณ์ใหญ่เพราะเรื่องเล็กนิดเดียวก็พลิกชีวิตคนได้เสมอไป เวลาจะไปเที่ยวจะเดินทางไปไหนจะทำอะไรก็อย่าลืมพูดออกเสียงเรียกเค้าไปคุ้มเกรงเราด้วยจะไปหาเงินก็บอกเขาว่า..ไปเอาเงิน จะไปติดต่อธุระก็บอกเขาว่าไปพี่..ไปเอาความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าให้หมั่นเรียกใช้เถิดจะเจริญรุ่งเรืองตลอดกาลสืบไปชั่วกาลนาน เป็นสุดยอดเครื่องรางที่สร้างยากที่สุด..แต่หากทำได้แล้วก็จะเกิดฤทธิ์อภินิหาริย์อย่างที่สุดเช่นกัน ### แต่มีข้อแม้อยู่อย่างนึงนะอย่าไปบอกใครว่าห้อยอะไรหรือใครคอยช่วยเราอยู่..ว่าเกิดจากอะไร อย่าเอาความสำเร็จของตัวเองไปขายไปคุยให้ใครฟังคนสมัยนี้ที่เล่นของกันก็มีมากเขาจะหาของแก้เราได้ด้วยของที่เหนือกว่าเราในซักวันนึงแต่ถ้าเราเงียบไว้ก็กินเรียบไปได้ตลอดชีวิต

    ด้วยเป็นสุดยอดเครื่องรางที่ใช้ให้เกิดสิริมงคลดั่งเรามีมือที่สามที่สี่คอยติดตามช่วยเหลือเราทุกทางในเหตุการณ์เกินมือเกินความสามารถ จะนำมาซึ่งสิริมงคลความรุ่งเรืองรวมไปถึงความสำเร็จความร่ำรวยอย่างน่าประหลาดใจ...สิ่งเหล่านี้แหละที่
    พี่เทพบุตรจะนำมาสู่ชีวิตเราเพราะเขาเสริมสิ่งที่เราขาด..สิ่งที่มันหายไปจากชีวิตเราได้รอบด้าน...เห็นแบบนี้ฉันบอกไว้เลยนะว่าพี่เทพบุตรเขาดลจิตดลใจคนได้เก่งนัก งานดลจิตดลใจนี่เรื่องถนัดเขาเลยเช่นนี้ปาฏิหาริย์จึงเกิดขึ้นได้แบบงงๆเสมอๆ ทำไมฉันจึงบอกว่าพี่เทพบุตรของฉันดีจนหาที่ติไม่ได้นั่นก็ด้วยเวลาเสกต้องลงด้วยบารมีทั้งสิบที่ผู้เสกสั่งสมมาทุกชาติๆ..ก็นั่นแหละบารมีสิบของพระพุทธเจ้าในนิพพานทุกพระองค์มากมายมหาศาลขนาดไหนเล่า พี่เทพบุตรก็มีคุณขนาดนั้นแหละเพราะฉันอาราธนาท่านเสกท่านทำให้ท่านสงเคราะห์ทั้งนั้น..จนของชิ้นนี้เกินผีไปนานแล้ว..จะยกชีวิตผู้ถือครองได้ก็เพราะมีบารมีสงเคราะห์ในคนที่ขาดบารมี ธอเข้าใจมั๊ยว่า
    เวลาเราผิดหวัง..ไม่ได้ดั่งใจทำอะไรก็พลาดจังหวะชีวิตก็ไม่นิ่งพลิกไปพลิกมา ที่อุปสรรคมันเยอะก็เพราะบารมีเราไม่พอฉันจะไม่พูดมากนะว่าแหล่งบารมีนี้อยู่ที่ไหนทำไมเขาถึงสงเคราะห์เธอได้..ก็เล่นพูดมาขนาดนี้แล้ว

    ฝังคตไข่นกคุ้ม
    พ่ออาจารย์ท่านได้พลีคตไข่นกคุ้มของท่านมาทุบให้แตกและใช้ฝังไว้ด้านล่างพี่เทพบุตร ด้วยคตไข่นกคุ้มนั้นเป็นยอดของศักดิ์สิทธิ์ที่ใช้สร้างปาฏิหาริย์ยิ่งพ่ออาจารย์ท่านนำมาเสกก่อนด้วยวิชานกคุ้มด้วยแล้วยิ่งใช้ได้สารพัด ใช้ได้ทั้งคุ้มดวง,คุ้มวาสนา,คุ้มครองทรัพย์สิน..ช่วยให้แคล้วคลาดจากภัยอันตรายทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้มีคตไข่นกคุ้มนั้นจะไม่พบเจอกับเหตุวิบัติทั้งหลาย..จะหยุดเหตุเพศภัยที่ทำให้ถึงตาย..ทำอันตรายให้เกิดแก่ชีวิตและทรัพย์สินไว้ทุกทาง ทั้งจะไม่เจอะเจอกับภัยที่เกิดจากอัคคีภัย แม้นติดตัวไว้ยังเป็นเสน่ห์เมตตาอย่างน่าประหลาดผู้คนทั้งหลายเห็นหน้าก็เมตตารักใคร่เอ็นดู อยากให้ความช่วยเหลือ อยากเสนอมิตรภาพเข้าหา..คุ้นตัวคุ้มคน..คุ้มบ้าน..คุ้มทั้งครอบครัว อยู่กับผู้ใดชีวิตครอบครัวจะสงบสุข บ้านที่ร้อนเป็นไฟด้วยเหตุของญาติมิตรเรื่องร้อนๆทั้งหลายก็จะมอดดับสงบราบคาบ..ผัวจะไม่หนี..เมียจะไม่หน่าย..บุตรจะอยู่ในโอวาทครอบครัวจะรักใคร่กลมเกลียวกัน ทั้งจะเสริมคุณวิเศษให้เราทำมาหากินสะสมทรัพย์จนร่ำรวยเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐี มีชีวิตความเป็นอยู่เจริญงอกงามไพบูลย์สืบไปชั่วลูกหลาน จะเจริญด้วยลาภ,ยศ,สุข,สรรเสริญมีแค่ความสุขและมีแค่ความสุขทับถมท่วมทวีมากยิ่งๆขึ้นไป จะมีทรัพย์สมบัติตกทอดไปถึงลูกหลานเหลนโหลนด้วยบารมีคตไข่นกคุ้มนั้นจะคุ้มเกรงป้องกันรักษาเราไม่ให้สรรพเหตุเภทภัยใดๆบังเกิดมีขึ้นมาได้เลย เมื่อคตไข่นกคุ้มอยู่กับตัวเราย่อมกำจัดสิ่งชั่วร้ายทั้งหลายทั้งปวงให้สาปสูญ...อันตรธานสิ้นไป..ที่จะเหลือเชื้อไว้ก่อไปเป็นเหตุสร้างความพินาศแก่เรานั้นย่อมเป็นไปมิได้

    ฝังตะกรุดคู่พระปัจเจกแก้จน,ตะกรุดเพิ่มดวงโชคเร็วทันใจ

    - ตะกรุดพระปัจเจกแก้จนนั้นเป็นวิชาที่ใช้แก้จนสมชื่อ เปลี่ยนชีวิตตกยากให้มากมีเงินทองซึ่งเป็นสายวิชาในองค์พระปัจเจกโพธิเจ้า พ่ออาจารย์ท่านได้วิชานี้มาจากในลานโบราณบันทึกไว้ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันนั้นหากใครได้บูชาไว้ติดตัวจะแก้ไขชีวิตที่ยากจนได้ทั้งบังเกิดโชคลาภมีเงินทองไม่ขาดมือ.. "เงิน" คำๆนี้คนที่ไม่เคยมีก็จะมี คนที่มีอยู่แล้วก็จะรักษาทรัพย์ไว้ได้และมีพอกพูนงอกเงยขึ้นมาเองด้วยอาถรรพ์แห่งวิชาพระปัจเจกแก้จนนี้เป็นอาถรรพ์วิชาที่ช่วยให้พอกพูนงอกเงยขึ้นไปเรื่อยๆ จะทำมาค้าขายหากินสิ่งใดก็คล่องตัวกิจการที่ครอบครองมีแต่เจริญรุ่งเรือง...*** มีอาถรรพ์ให้ชีวิตพ้นวิกฤติยามที่เศรษฐกิจฝืดเคืองได้

    - ตะกรุดเพิ่มดวงโชคเร็วทันใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนวิชานี้จะช่วยให้เราดวงดีแบบต่อเนื่องไม่หยุดสมชื่อว่าโชคเร็วทันใจยิ่งคนที่มีปัญหาดวงไม่ดีดวงตกดวงชง...และตัวเองบุญก็ไม่ทำกรรมก็ยิ่งขวนขวายสิ่งเหล่านี้ซ้อนทับให้ดวงตกดิ่งเหวทั้งสิ้น พอดวงตกโชคมันก็ไม่มีพอดวงไม่ดีชีวิตก็วิบัติ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้จะช่วยให้คนไม่มีดวงได้กลับมามีโชค ยิ่งคนที่ขยันทำบุญจะยิ่งได้รับมากเป็นเงาตามตัว แม้ต้องแข่งขันสิ่งใดกับใครโชคก็จะเข้าข้างให้เรามีโชคดีกว่าผู้ใด..ให้เราได้รับโชคได้เร็วทันใจ..ดวงดีไวเร็วทันตา

    คาถาบูชา
    สัพเพทวาปีสาเจวะ อาฬะวะกาทะโย ปิจะขัคคัง ตาละปัตตัง ทิสวา สัพเพยักขาปะลายันติ พุทธัง อนันตัง ธัมมังจักรวาลัง สังฆังนิพพานะปัจจะโยโหตุ


    ### พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้อย่าเพิ่งลงรายละเอียดใดๆทั้งสิ้น ให้เขาใช้วาสนาของเขาจอง ของบางอย่างมีเงินหลักล้านก็ยังหาไม่ได้ ด้วยเป็นของโบราณประเมิณค่ามิได้เลย

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา เหรียญพระเจ้านั่งบัลลังค์ความจริงแท้แห่งตถาคตโพชฌังคะปริวรรต (ฝังสังขารโบราณพี่เทพบุตร) บูชา 4,000 บาท

    269855929-972649899993851-3179880829941409091-n.jpg 269845217-761119384845443-7960100799954073485-n.jpg
    270098940-306321041501653-4152046488858531332-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2022
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ถ้าเป็นสายคนเล่นเขาจะรู้กันว่าจะไปหาที่ไหน แม้เงินแสนเงินล้านก็หาของไม่ได้ยิ่งของที่พิเศษกว่าเช่นนี้ก็ยากขึ้นไปอีก...ของฝังรายการอื่นก็เกินคุ้มนัก..พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาแค่จองนะหมดคือหมดเพราะของเราสมัยก่อนเขาแบ่งมาน้อยทำได้น้อยชิ้น
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันพรุ่งนี้จะลงรายละเอียดพระอีกทีนะหรืออาจจะมะรืน แต่รุ่นนี้หลังจากนี้ขออนุญาตให้จองได้ไอดีละองค์ห้ามถามเรื่องเหมาแล้ว แบ่งๆกันไปใช้ พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ต้องกลัวไม่หมดกลัวแต่จะไม่พอทำแต่ละอย่างท่านสร้างหลักหน่วยหลักสิบจะเอาอะไรมาเหลือ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ธนากร ED 2611 8836 7 TH

    พี่ชัยวัฒน์ ED 2611 8837 5 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 2611 8838 4 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ลงรายละเอียดพี่เทพบุตรไว้แล้วนะ รับรองว่าแรงไม่มีตกเลย..เป็นเครื่องมงคลที่มีอะไรพิเศษที่หาไม่ได้ในเครื่องมงคลทั้งหมด
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เดี๋ยวพรุ่งนี้ติดตามเรื่องพูดคุยกันนะ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอสายพญาครุฑมานานเดี๋ยวติดตามกันดีๆ ...ยิ่งเป็นเครื่องรางโดยธรรมชาติจัดสร้างจัดสรรค์ด้วยแล้วหาโคตรยากเลย
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ศิระ ED 3972 2753 3 TH

    พี่สิทธิศักดิ์ ED 3972 2754 7 TH

    พี่เมธี ED 3972 2755 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 2756 4 TH
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลตั้งตัวมุกจิตสุบรรณสวรรค์เบี่ยงเลี่ยมตะกรุดสัมพันธ์ใจ (คตไข่แก้วจอมครุฑสุเรนทรชิต)

    มุกจิตสุบรรณก็คือไข่แก้วพญาครุฑในโลกทิพย์นั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านได้มาจากตาชีปะขาวนำมามอบให้สมัยอยู่ในป่าภาคใต้ โดยท่านนำมามอบให้ทั้งหมดไม่กี่ใบเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านั้นท่านก็ได้รับทราบมาก่อนแล้วว่าจะมีของวิเศษในแดนทิพย์มาอาศัยอยู่ด้วย เพราะจอมครุฑพญาสุเรนทรชิตนั้นได้ปรากฏกายทิพย์ขึ้นแจ้งท่านไว้ว่าจะให้ลูกหลานของท่านลงไปสร้างบารมีในภูมิคน พ่ออาจารย์ท่านจึงถือว่ามุกจิตสุบรรณนั้นเป็นของวิเศษจากธรรมชาติที่มีพลังเหนือธรรมชาติอันมีจิตพญาสุบรรณสิงสถิตย์ภายในทั้งยังมีจอมครุฑสุเรนทรชิตคอยอภิบาลผู้ถือธาตุวิเศษ พ่ออาจารย์ท่านว่าแปลกนักปกติคตชาติสกุลปักษาว่าหายากแล้ว แต่คตพญาครุฑที่หลอมรวมกายและจิตของตนเองลงมาสร้างบารมีนั้นยิ่งหายากกว่ามากมีคุณรุนแรงกว่าคตวิหคชาติสกุลปักษาทั้งปวงด้วยเป็นจ้าวแห่งฟ้าจะนำพาซึ่งความเจริญรุ่งเรืองช่วยเหลือผู้บูชาในเรื่องการทำมาหากินเพิ่มพูนทรัพย์สินเงินทองอย่างถึงที่สุด

    ซ้ำยังบันดาลให้เกิดกระแแสเมตตาแผ่ไปสิบทิศรอบข้างให้ทุกสรรพสิ่งยำเกรงเคารพนบนอบ ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่ากำเนิดจอมครุฑเมื่อฝักออกจากไข่เทพเทวดาหมื่นโลกธาตุก็น้อมกราบนมัสการเพราะรัศมีแห่งจอมครุฑนั้นแผ่ซ่านออกมาจนเหล่าเทวดานึกว่าพระเพลิงเสด็จอยู่ตรงนั้น มุกจิตสุบรรณนั้นก็ดุจเดียวกันเทวดาทุกภูมิทั้งสิบทิศจะตามคอยอภิวาทยำเกรงเปิดทางช่วยเหลือเราด้วยฤทธิ์ชาติครุฑอันเป็นเอกเหนือเผ่าพันธ์ใด ผู้ได้ถือครองย่อมได้เสวยสุขดั่งมีเทพยดามากำเนิดในเรือนตนได้รับทิพย์สมบัตินานา

    มนุษย์เจ้าของมุกจิตสุบรรณนั้น
    ย่อมมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง มีอายุขัยยั่งยืนยาวนาน ..มีความเจริญก้าวหน้าด้วยเกียรติยศ..ลาภผลในหน้าที่การงานทั้งคุ้มเกรงป้องกันเคราะห์ภัยทั้งหลายทั้งสิ้น ด้วยจิตของจอมครุฑนั้นเป็นดวงจิตของมหาเทพวิหคที่ต้องการสร้างสมบารมี(ด้วยการช่วยเหลือผู้ครอบครอง)ในภูมิมนุษย์ เมื่อกำเนิดจิตจุติกายจากแดนทิพย์ลงมาปรากฏรูปทางกายภาพย่อมมีพลังธาตุและบารมีแรงกล้าเกินกว่าเครื่องมงคลใดๆอันมนุษย์สร้างขึ้นได้(เพราะธรรมชาติให้กำเนิด) ผู้ถือครองจะได้ขอบารมีพึ่งพาใช้อำนาจจอมครุฑก่อร่างสร้างตัวจุดกำเนิดหนทางความยิ่งใหญ่ในทุกห้วงเวลาของชีวิต

    มุกจิตนี้จอมครุฑสุเรนทรท่านประทานไว้ให้ลูกหลานใช้ตั้งตัวก่อกำเนิดผลแห่งความสำเร็จไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเกิดขึ้นได้ ...ปกติจะเป็นของคู่บุญประจำกาย
    - เฉพาะมนุษย์ผู้มีบุญบารมีสูง
    - เฉพาะวงศ์พระมหาโพธิสัตว์

    เมื่อได้ถือครองจะก่อให้เกิดประโยชน์ยิ่งใหญ่..พ่ออาจารย์ท่านย้ำว่านี่คือของดีที่เกิดจากการบำเพ็ญบารมีมายาวนานนับอสงไขยนะ คนที่เป็นเจ้าของแค่รับทราบเหตุการณ์ย่อมเกิดจิตผูกพันธ์อันน่าประหลาดด้วยเคยมีวาสนาสัมพันธ์ในบารมีกันมาแต่เก่าก่อน ด้วยจิตพญาสุบรรณที่อยู่ในไข่แก้วนี้เขาพร้อมที่จะช่วยเหลือผู้ถือครองเคารพศรัทธาท่านด้วยอำนาจแห่งสมาบัติและอิทธิวิธีอันสร้างมาดีแล้วหลายภพหลายชาติ ของวิเศษเหล่านี้มีคุณช่วยผู้ครอบครองได้รวดเร็วมากกว่าคุณพระหรือคุณผีใดๆ..เพราะเป็นมหาดวงจิตล้วนๆเป็นดวงธาตุชีวิตของเทพยดาไม่ได้เกิดจากการแบ่งดวงจิตไปประจำหลายๆที่

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามุกจิตสุบรรณนี้จิตเขาเร็วมากนะและแรงมากด้วยตามวิสัยเทพวิหค
    ที่สาปสรรค์ตัวเองเพื่อเข้ากรรมอยู่ในภพมนุษย์อยู่ร่วมภูมิเดียวกับเรา นี่แหละที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีราชันแห่งท้องนภาอยู่กับตัวจะพูดจาอะไรเขาก็ได้ยิน..จะขอความช่วยเหลืออะไรเขาก็ได้เรื่อง คิดง่ายๆก็เหมือนคนเรานี่แหละหากอยู่ไกลกันมากก็คุยกันรู้เรื่องยากต้องอาศัยอุปกรณ์ช่วยอำนวยความสะดวกเทวดานี่ก้เหมือนกันวิมานเขาอยู่ห่างจากเราไกลลิบคนละภูมิคนละโลกจะพูดกันก็ต้องใช้กำลังใจมากขึ้น..แตกต่างจากเขาอยู่กับเรามีมุกจิตรสุบรรณนี้คือวิมานของเขา ทีนี้เราปรารถนาสิ่งใดก็ตั้งจิตไว้นึกรูปนึกสิ่งที่ต้องการไว้แล้วเอามุกจิตสุบรรณนี้แตะเข้ากับหน้าผากให้เค้ารับรู้กระแสคลื่นพลังชีวิตของเรากับสิ่งที่เราคิดเราปรารถนา..พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ใจสื่อกันนี่แรงนะยิ่งทำยิ่งสนิทกันทีนี้เค้าช่วยลุยแหลกบุกน้ำลุยไฟลำบากอะไรก็ไม่เกี่ยงเดี๋ยวได้เดี๋ยวมาเองสำเร็จเอง บันดาลให้เราได้ทุกเรื่องทุกอย่าง เพราะเค้าเกิดมาแล้วกลายเป็นคตด้วยการเข้าแฝงของกายสิทธิ์นี้ก็เพื่อสร้างบารมีเช่นกันดังนั้นเขาจึงอยากให้คนสำเร็จมากเขาจึงตั้งใจช่วยเหลือเราให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามุกจิตสุบรรณนี่เค้าต้องการทำงานนะ(สร้างบารมีกับเจ้าของไม่ใช่มีไว้เฉยๆ) พ่อพญาสุเรนทร์ท่านบัญชาไว้ให้ออกไปช่วยคนไปทำความฝันความปรารถนาเขาให้สำเร็จสร้างสิริมงคลเพิ่มพูนโชคลาภและสิ่งที่ผู้ถือครองต้องการ เครื่องมงคลรายการนี้จริงๆพ่ออาจารย์ท่านว่าอยากจะให้ทุกคนได้ใช้เสมอกันแต่ติดที่ของมีน้อยมากจึงต้องเจาะจงเฉพาะผู้เคยทำบุญบารมีกับเขามาแล้วจะรู้...ว่าเขาช่วยได้ทุกเรื่องทุกอย่างไม่มีจำกัด พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไปนะเอาไปใช้ให้ได้ดีสร้างกำลังใจให้ชีวิตทำในเรื่องเหนือความคาดหมายได้ เวลาจะทำบุญอะไรจะไปเที่ยวไหนก็ชวนเขาไปด้วยนั่นแหละ...มีครุฑเป็นเพื่อน..ก็เหมือนชีวิตมีเรื่องสำคัญยิ่งใหญ่เปิดรออยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านเองก็ไม่เคยเจอของวิเศษอะไรอันมีศักดานุภาพได้มากขนาดนี้มีอานุภาพพลังดั่งเบี่ยงเบนกฏเกณฑ์ของสวรรค์ได้ทุกรูปแบบ กำลังอะไรที่มันทำให้ชีวิตเราบิดเบี้ยวคดงอ..ทำให้เราเดินตามทางตามเป้าหมายไม่ได้มุกจิตสุบรรณเบี่ยงเบนเรื่องที่สวรรค์เล่นตลกกับเราได้ทั้งหมดเลยนะ

    จิตสุบรรณสวรรค์เบี่ยง
    ใช้หลบซ่อนหลีกเร้นนกฏเกณฑ์และกฏกรรมด้วยอานุภาพแห่งจอมครุฑที่แม้แต่พระอินทร์ยังเข็ดขยาด ...พ่ออาจารย์ท่านว่าหากรักษามุกจิตสุบรรณไว้กับตัวแล้วเจ้ากรรมนายเวรจะหลีกลี้หนีไกลหลบซ่อนหายหน้าไปจากเราทีเดียวไม่ต่อฤทธิ์จอมครุฑ ถือเป็นของวิเศษที่ช่วยให้สมหวังในทุกสิ่งติดตัวไว้ไม่ต้องกลัวภัยสิ่งใดมากล้ำกรายเลยอย่าไปใส่ใจว่าจะมีอันตรายเพราะจิตสุบรรณนั้นคุ้มเกรงเราอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่หากินชั้นยอดนะใครที่หาสายวิชาไก่ทั้งหลายลองมุกจิตนี่ดูเถิดอยากมีกินอะไร..ต้องได้กิน ..ไม่ต้องวิ่งคุ้นดินหากแต่แล่นลมบนหากิน..อยากได้อะไรมีแต่คว้าได้คว้าเอา อยากให้อะไรเกิดขึ้นในชีวิตก็บอกเขาและไม่อยากให้อะไรเกิดขึ้นกับชีวิตก็บอกเขาพ่ออาจารย์ท่านว่ามีคุณมากถึงปานนั้นถือไว้แล้วไม่ต่างจากครองสมบัติแดนทิพย์เลยจะขออะไรต้องการสิ่งใดก็บอกก็ขอพ่อสุบรรณนี้ ***ของวิเศษเช่นนี้หลายร้อยปีจะปรากฏมาซักคราหนึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่านี่องค์สุเรนท่านรวบรวมไว้มานานนะใครได้ไปจงภูมิใจและขยันใช้คุณวิเศษของเขาเถิด เขาจะไปอยู่กับมนุษย์ที่มีบุญฤทธิ์จริงๆเพื่อบันดาลให้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่มีบารมีเหนือกว่ามนุษย์ผู้ใดเป็นใหญ่เหนือคนทั้งปวง ท่านว่ามุกจิตสุบรรณนี้ผู้ถือครองคือจะเป็นใหญ่เป็นเจ้าคนนายคนทางเดียวไม่มีคติอื่นจะปรากฏลาภผลพูนทวีปรากฏเกียรติยศค้ำคูณสืบชั่วลูกหลาน ..มีบุญบารมีมากดุจดั่งจอมครุฑเทพวิหคผู้ปกครองหมู่สัตว์ทั้งผองเช่นนั้น

    ### ไข่แก้วพญาสุเรนนี้มีฤทธิ์มากนักแม้คนใช้มีกรรมหนักก็ถึงกับห้ามฟ้าห้ามวิบากกรรมได้ทีเดียวต่างจากของมงคลชนิดอื่น ซ้ำยังหาทรัพย์เก่งเหนือผู้ใดดุจครุฑอยู่บนฟ้ามองเห็นขุมทรัพย์ทั่วโลกเห็นโอกาสที่คนอื่นไม่เห็น..เห็นขุมทรัพย์ที่คนอื่นมองไม่ออกรู้แหล่งรู้ที่มาว่าทรัพย์นั้นอยู่แห่งไหนด้วยมุมมองโลกทัศน์นั้นห่างราวสวรรค์กับนรก เขาจะคอยควบคุมดูแลทรัพย์แทนเราดุจปู่โสมเฝ้าทรัพย์ทั้งยังขยันแสวงหาดุจว่าจะมีแต่ทางให้ทรัพย์เพิ่มเท่านั้น เขารู้จักที่จะส่งมอบส่งต่อวาสนาบารมีที่ชีวิตเราขาดหายไปให้เราได้ พ่ออาจารย์ท่านว่านี่แหละเป็นเอกด้านโชคลาภหาทรัพย์เก่งหากินคล่องพลิกชะตาชีวิตคนจากหน้ามือเป็นหลังมือได้ง่ายๆ จะกวักจะเรียกทุกสิ่งที่เป็นมงคลให้เข้าตัวเข้ามาสู่ผู้เป็นนายเป็นที่สุดของอำนาจตบะบารมี บริบูรณ์ไปด้วยทรัพย์สมบัติที่จะประทานให้กับผู้ถือครอง ..ต่อไปเราจะควบคุมลิขิตชีวิตตนเองได้..ทั้งยังเผื่อแผ่ให้ผู้อื่นได้..อนาคตนอกจากเราเองจะรวยแล้วยังเกื้อหนุนใครก็ได้..เปิดดวงใครก็ได้..อยากจะให้ใครรวยก็ได้นี่คือบารมีของจอมครุฑที่อยู่เหนือสรรพสิ่ง...จะกำหนดเส้นทางชีวิตเราเข้าหาอำนาจอันยิ่งใหย่เหนือกว่าชนรอบตัว

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่ามุกจิตสุบรรณนั้น..เหมาะใช้งานทางโลกทางโลกียะ..ไม่ใช่ไปขอเขาหานิพพานแบบนี้มันคนละเรื่อง..ถ้าจะเอาดีทางโลกเอาความสมหวัง..เอาอำนาจเอาความสำเร็จในชีวิตก็ต้องใช้ใจสื่อกับมุกจิตสุบรรณนี้ เขาจะตอบสนองกับกิเลสความต้องการอันเป็นฐานของเราโดยตรงนั้นเอง
    - มุกจิตสุบรรณนั้นเป็นของวิเศษที่สรรพสิ่งทั้งหลายต่างเกรงกลัวนอบน้อมดุจจอมราชันย์แห่งเผ่าพันธุ์
    - มีอำนาจเหนือเทพยดาทั้งหลายดั่งจอมครุฑที่มีชัยเหนือองค์อินทรา
    - มีฤทธิ์เด็ดขาดทั้งตัดและกำจัดอุปสรรคเคราะห์กรรมอันตรายทั้งหลาย
    - มีพลังผันแปรสิ่งที่เลวร้ายได้ทุกสรรพสิ่งทุกสถานการณ์
    - แก้ไขคนที่เจอโชคร้ายมามากชะตาเหมือนโดนฟ้าเล่นตลก
    - เปลี่ยนสถานการณ์จากอวมงคลให้เกิดเป็นศุภมงคล
    - แก้ไขให้ผู้ครอบครองต้องได้ดีเท่านั้นไม่ตกอับไม่ว่าจะผ่านอะไรมามากก็ตาม
    - จะโอบอุ้มทนุถนอมเราไว้ดุจเป็นมิตรที่รัก
    - มีอำนาจค้ำชูให้เกิดสิ่งดีๆรอบตัวอย่างรวดเร็วปานมหาวายุพัด
    - เปลี่ยนชีวิตเราให้บินสูง เหนือลม เล่นลมบนเหนือผู้คน
    - สร้างชะตาให้เป็นยอดคนแห่งยุคสมัยไม่เสียชาติมนุษย์
    - มีอำนาจทำให้ศัตรูเราย่อยยับพิฆาตได้ทั้งสิ้นในพริบตา
    - มีพลังแผงส่งเสริมให้เราชนะไร้พ่ายในการแข่งขันกับผู้อื่น
    - จะดลให้สำเร็จการณ์ใหญ่ได้ดั่งใจไม่ช้านาน
    มุกจิตสุบรรณนี้
    ดุจเรามีจอมครุฑซึ่งเป็นเจ้าฟ้าเป็นพรรคพวกของเรามีท่านอยู่กับตัว ที่ใดอยู่ใต้ฟ้านี้อำนาจมุกจิตสุบรรณย่อมครอบคลุมไปได้ทั่วถึง.. ท่านว่าสยบและเหนือกว่าสรรพสิ่งที่เป็นคู่แข่งของเรา ของวิเศษเช่นนี้มีคุณมากนักเพราะเราจะอยู่ในสายตาพญาสุบรรณตลอดเวลาเรียกว่าอยู่ในการอุปถัมภ์ช่วยเหลือของเขาทุกขณะชีวิตไม่คลาดสายตาจะเจริญด้วยยศศักดิ์สูงสุดคิดทำการณ์ใดก็สำเร็จโดยไว

    .......จะขอนำประวัติคร่าวๆเมื่อพ่ออาจารย์ท่านทำจอมครุฑพญาสุเรนทร์มาลงไว้อีกครั้งหนึ่ง

    เป็นที่ทราบกันดีว่า อยากเป็นใหญ่เป็นโตต้องบูชาพญาครุฑ และครุฑมีดีอะไรพ่ออาจารย์พลมีดีอะไรถึงสร้างเเละเสกพญาครุฑได้ มาดูกันที่วิชาพญาครุฑนั้นท่านบอกว่ายิ่งนานวันก็จะยิ่งเลอะจนกู่ไม่กลับ แต่เดิมนั้นครุฑเป็นความเชื่อของทางพราหมณ์ฮินดูเเต่พุทธก็รับเอาเข้ามาด้วย แม้ในนานาอารยประเทศก็มีเรื่องพญาวิหคเช่นครุฑตามความเชื่อของเเต่ละชนชาติ เช่นฟีนิกส์ หงษ์ไฟ เป็นต้น

    ครุฑที่เเท้จริงนั้นคือครุฑที่มีกำเนิดสูงส่งหาใช่ครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้วตามคติพุทธไม่ ท่านว่าพราหมณ์สมัยก่อนเวลามีเทพเจ้าที่ไม่สามารถอธิบายถึงการเกิดได้ก็มักจะผูกเป็นตำนานยกให้เป็นลูกพระกัศยปเทพบิดร ครุฑก็เช่นกันถูกยกให้เป็นลูกของพระกัศยปเทพบิดร พญาครุฑของถิ่นต้นกำเนิดเเท้ๆนั้นที่ว่าสูงส่ง..สูงอย่างไร สูงเพราะว่าเป็นเทพเดรัจฉานที่บินสูงสุดเเละมีฤทธิ์มากที่สุด มีรัศมีเป็นประกายไฟลุกเจิดจ้าเสมอด้วยพระอัคนีเวลาบินไปไหนเหล่าเทวดาต่างหวาดผวาด้วยรัศมีกายนึกว่าพระอัคนีเสด็จมาก็จะออกมาไหว้ทำความเคารพ ที่ว่ามีฤทธิ์มากนั้นมากเพียงไหน มากพอๆกับที่วชิราวุธของพระอินทร์ซึ่งเป็นสุดยอดอาวุธเทวโลกไม่สามารถทำอันตรายให้ระคายผิวได้ แต่ครุฑก็เป็นผู้อ่อนน้อมถ่อมตนยอมคบหาพระอินทร์เป็นเพื่อนเเละสลัดขนปีกให้พระอินทร์เป็นที่ระลึกหนึ่งเส้น

    อำนาจของครุฑนั้นมากพอกับพระผู้เป็นเจ้า เนื่องจากครุฑได้สู้รบกับพระนารายณ์โดยไม่รู้ผลเเพ้ชนะเเละพระนารายณ์เองก็ไม่ประสงค์จะรบต่อ ถ้าเกิดเเพ้ก็จะเสียศักดิ์ศรีของพระผู้เป็นเจ้าจึงยอมตกลงทำสัญญากันซึ่งครุฑนั้นเวลานั่งจะอยู่สูงกว่าพระนารายณ์เเละเวลาไปไหนจะยอมเป็นพาหนะให้ท่าน แต่ก็ปรากฏว่าในตำนานของพราหมณ์มีเเทบนับครั้งได้เลยที่พระนารายณ์จะเรียกใช้พญาครุฑมาเป็นพาหนะ หากไม่มีความจำเป็นเเล้วก็จะไม่รบกวนเเละยังให้เกียรติซึ่งกันเเละกันอีกด้วย ในมหาสงครามหลายครั้งครุฑก็ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทนพระนารายณ์ไปออกรบแทนเสมอด้วยพระนารายณ์เสด็จเองเพราะมีอำนาจดุจเดียวกัน เรื่องของพญาครุฑนั้นพ่ออาจารย์บอกว่าครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้วเป็นชาวสวรรค์จาตุมหาราชิกาที่มีนับล้านๆตนนั้นเป็นเพียงเชื้อสายเผ่าพันธุ์ของครุฑองค์ต้นเท่านั้น พญาครุฑองค์ต้นหรือพญาสุเรนทรชิตนั้นมีอานุภาพมาก มากขนาดที่ว่ากางปีกก็สามารถบดบังเเสงพระอาทิตย์ไม่ให้ตกต้องถึงโลกได้ กระพือปีกทีหนึ่งก็จะเกิดลมประลัยกัลป์พัดพาสิ่งที่ขวางหน้าไม่ว่าจะเป็นภูเขาหรืออะไรก็ตามให้ปลิวหายไปได้ในพริบตาเมื่อไม่รู้จึงมีคนเขียนนิยายกันมาก เพื่อจะสร้างพญาครุฑและพอสร้างออกมาเเล้วประสบการณ์ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

    ครุฑที่พ่ออาจารย์ท่านสื่อท่านทำนี้มีชื่อว่าพญาสุเรนทร์หรือสุเรนทรชิตนั่นเอง ซึ่งเป็นชื่อที่มีเกียรติเป็นชื่อของครุฑองค์ต้นเป็นชื่อที่มีความหมายว่าครุฑผู้ชนะพระอินทร์นั่นเอง เเม้เเต่เจ้าสวรรค์และอาวุธที่ทรงอานุภาพสูงสุดในเทวโลกยังเอาชนะได้โดยไม่บาดเจ็บหรือระคายผิว นับประสาอะไรกับปัญหาเรื่องเล็กๆของมนุษย์ที่จะให้ท่านช่วยคลี่คลายหรือแก้ไข พ่ออาจารย์ท่านทำครุฑในท่ากระทำสิงหนาทสำเเดงรัศมีเเบบพระอัคนี ครุฑนี้เเหละที่อยู่ที่ไหนไปที่ใดเทวดาก็หลงเข้าใจผิดว่าพระอัคนีพากันออกมาบูชาเพราะเป็นครุฑองค์ต้นที่ทรงฤทธิ์ถึงปานนั้น หลายท่านอาจสงสัยเอาไว้ทำอะไรมีดีอย่างไร พ่ออาจารย์บอกว่าในร่างกายคนเรานี้มีเสนียดมีอัปมงคลอยู่มากอาจมีไฝในที่ลับมีสิ่งไม่พึงประสงค์เป็นอัปมงคลในตัวโดยที่เราไม่รู้ ให้พญาสุเรนทร์นี้ท่านช่วยเเก้ไขอาถรรพ์เหล่านั้นให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ต่างๆในร่างกายของเรา เมื่อร่างกายของเราไม่มีอาถรรพ์ทั้งหลายเเล้วเราจะทำอะไรก้จะสำเร็จได้โดยง่ายแบบคนอื่นเขา

    พญาสุเรนทรชิตนี้นอกจากใช้อธิษฐานให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายในร่างกายเเล้วยังให้ท่านทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในเคหสถานบ้านเรือนได้อีกด้วย บ้านใครตรงทางสามเเพร่งตรงเสาไฟอยู่ในที่อาถรรพ์เจ้าที่เฮี้ยนเป็นมิจฉาทิฏฐิเทวดาเกเรรังแก ท่านว่าสิ่งเหล่านี้บอกกล่าวพ่อพญาสุเรนทร์ท่านเถิดศักดิ์ศรีท่านสูงเเค่ท่านมาสิ่งอัปมงคลเหล่านี้ก็กระจัดกระจายเเล้ว เหมาะกับอาชีพนักการเมืองอาชีพที่ต้องการยศตำเเหน่งเป็นใหญ่เป็นโตรับราชการ เเละอาชีพที่มีศัตรูคู่เเข่งที่ไม่อาจหักล้างเอาชนะได้สมควรอย่างยิ่งที่จะบูชา นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ยังเชิญองค์ท่านมาเสกทีละองค์เองอีกด้วย ท่านว่าใช้ได้ทุกทาง เสน่ห์ก็ดี ดูลูกหลานท่านสินับล้านๆตนของอย่างนี้อิทธิคุณออกได้ทุกทางตามที่เราอธิษฐานเลย


    รายการนี้คนที่ได้ไปให้เอาไปใช้อย่าเอาไปเก็บให้ห้อยไว้กับตัวให้อำนาจให้กายสิทธิ์นี้ซึมซับเข้าสู่ร่างกายไม่ต้องกลัวสึกกลัวเสีย ไม่ต้องเลี้ยงไม่ต้องไหว้บูชาอย่างไรขอแค่ให้เอาไปใช้ ยิ่งใช้จะยิ่งดีจะยิ่งแรงจะปรับสมดุลย์ธาตุขันธ์และสนองตอบผู้ใช้ได้ไวในทุกวาระและโอกาส อย่านำไปเก็บไว้เฉยๆเช่นนั้น *** พ่ออาจารย์ท่านว่านี่เป็นคตนะรู้มั๊ยว่าดีอย่างไร..ต่างจากเครื่องมงคลทั้งหลายอย่างไร..ก็คตนี้แหละที่เกิดด้วยธรรมชาติแต่มีอำนาจต้านทานฟ้าดินได้..ก็คตนี่แหละที่ไม่เหมือนพระเครื่อง..เพราะเขาสงเคราะห์โดยถือเธอเป็นมิตร..สงเคราะห์ไม่เลือกว่าจะเรื่องดีเรื่องเลว..เธอจะเป็นคนดีหรือเคยทำเลวมาก่อนก็ใช้เขาได้ขึ้นทั้งสิ้นต่างจากเครื่องมงคลทั้งปวง

    คาถาบูชา
    ในเวลาปกติ ให้ภาวนาว่า "ครุฑโธ" เป็นสมถกรรมฐานอย่างหนึ่ง เเละจะไปได้เร็วด้วย เมื่อจะสวดระลึกถึงท่านให้ว่าคาถา ดังนี้
    โอม นะโม วิโลโค วิลูคะรีนะตีอูรู นะมัตเตร ฮีเรคารัมมาตู

    เมื่อจะอาราธนาพกให้ภาวนาคาถา ดังนี้
    มหิทธิกาสุปัณณาเย นาคะราชะมะหัพพเล คเหตวาชินะเขตเตวะ ปักขันทิงสุนะเภพะลา เต พุทธสรณา สทาโสตถิง กโรนตุโนสะทา ครุฑโธ ครุฑธัง มาบังตนกู พระเจ้าแผลงฤทธิ์ นิมิตรจิตโต มหาเถโรครุฑโธ ครุฑธัง มาบังอังอุ สิจิลิเต ข้าเเต่จอมฟ้า ผู้มีนามยิ่งใหญ่ปรากฏว่าพ่อพญาสุเรนทรชิต จอมครุฑผู้เป็นต้นกำเนิดเเห่งมหาพญาครุฑทั้งหลาย จงสดับสัจจะวาจาเเละคำอธิษฐานของข้าพเจ้า ขอให้...........(ตามแต่จะอธิษฐาน)
    ครุฑโธ ครุฑโธ ครุฑโธ .

    ### มุกจิตสุบรรณนี้ ผู้จองให้บอกรายละเอียดอุปสรรคปัญหาต่างๆในชีวิตไว้พ่ออาจารย์ท่านจะลงตะกรุดสัมพันธ์ใจเพื่อผูกจิตเราไว้กับองค์ครุฑทั้งกำกับความปรารถนาและสิ่งที่ต้องแก้ไขในชีวิตทั้งปวงไว้ด้วย...ท่านเรียกว่าตะกรุดสัมพันธ์ใจให้เราใช้สื่อจิตสื่อใจกับของวิเศษทั้งยังแก้ปัญหามุ่งความก้าวหน้าในชีวิตเราถึงขั้นสูงสุดแบบตรงจุด...และทุกใบท่านจะเลี่ยมให้อย่างดีก่อนทำการส่งมอบ

    ### คตวิเศษนี้ถือเป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านให้บูชาคตแบบโดดๆเน้นความรุนแรงแบบสุดๆ จึงทำให้มีของจำนวนน้อยมากท่านมีให้ทั้งหมด 7 ใบเท่านั้นตามวาสนาคนที่เกิดในวันทั้งเจ็ดที่พญาสุเรนทร์ท่านประทานให้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ### คตทุกใบมีสีและลักษณะแตกต่างกันพ่ออาจารย์ท่านจะเลือกให้เองตามชะตาความผูกสัมพันธ์ของแต่ละคน ...ท่านว่าเป็นคติฟ้าจัดสรรค์เพื่อเราเอาไว้แล้วนั่นเอง

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลตั้งตัวมุกจิตสุบรรณสวรรค์เบี่ยงเลี่ยมตะกรุดสัมพันธ์ใจ (คตไข่แก้วจอมครุฑสุเรนทรชิต) บูชา 4,000 บาท

    270050748-299237895486026-2996938143358783681-n.jpg
    270037118-715084386135206-9113143013193265095-n.jpg
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ถือเป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านออกให้บูชาคตวิเศษแบบเต็มตัวซึ่งปกติแล้วท่านจะทุบจะบดใส่เครื่องมงคลแต่หนนี้ท่านว่าเสียดายของทุบไม่ลง สำหรับผู้ที่จองนี่ถือว่าคุ้มมากเพราะนอกจากท่านจะเลี่ยมให้แล้วยังจะลงตะกรุดสัมพันธ์ใจให้เราใช้สื่อจิตสื่อใจกับของวิเศษทั้งยังแก้ปัญหามุ่งความก้าวหน้าในชีวิตเราถึงขั้นสูงสุดแบบตรงจุด

    *** ผู้จองให้บอกรายละเอียดอุปสรรคปัญหาต่างๆในชีวิตไว้เพื่อที่พ่ออาจารย์ท่านจะลงตะกรุดสัมพันธ์ใจ

    คนที่จองแจ้งรายละเอียดเผื่อใช้ลงตะกรุดในข้อความเดิมที่ส่งมานะครับ ไม่ต้องกดหัวข้อใหม่
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มกราคม 2022
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีทักเข้ามาว่าทำไมออกราคาถูกขนาดนี้เหลือกี่ใบผมตัดยอดให้หมดเลย รายการนี้จริงๆพ่ออาจารย์ท่านตั้งใจแบ่งไว้ใช้กันนะครับเพราะของมีน้อยและผมจำกัดแค่ยูสเซอร์ละรายการเท่านั้นไม่ให้ใครตัดยอดหรืออุ้มยอด เดี๋ยวรอยืนยันยอดกันยอดกัน..ของแบบนี้มันมีอาถรรพ์และมีเจ้าของจริงๆ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ อันนี้มีสมาชิกเล่าให้ฟัง ครูแรง..ครูตาม..จะเกิดขึ้นเมื่อมีของสำคัญ ผิดที่ผมเองด้วยเพราะวันนั้นผมเปิดจองมืดเลยทีเดียว

    คุณกรณ์ครับ พอดีเมื่อคืนช่วงสี่ทุ่มกว่าขณะกำลังนั่งไหว้พระ ต้นแขนซ้ายตรงที่ฝังเหล็กไหลเกิดเต้นตุบๆขึ้น และเต้นแรงขึ้นไม่หายสักที ใจก็นึกไปว่าพ่อปู่เหล็กไหลเอ๋ย มีข่าวคราวอะไรจะบอกกันน้อ แว้บนึงก็คิดขึ้นว่าคุณกรณ์เปิดให้บูชาอะไรรึเปล่า แต่ก็เห็นว่าตอนสามทุ่มกว่าเช็คกระทู้ยังไม่มีอะไร ใจก็เก็บความสงสัยไว้ แขนก็กระตุกไป ไหว้พระเสร็จสักพักเลยเปิดกระทู้ดู ก็เจอคตไข่แก้วพญาสุเรนทร์ ได้แต่คิดว่าครูบาอาจารย์คงกลัวตกขบวนมั้งเลยมาเตือน
     

แชร์หน้านี้

Loading...