ร่วมทำบุญบูชา ชุดปิดตำนานมงคลเครื่องสูงจักรพรรดิแก้วยอดยิ่งฟ้า(ทรงสัตว์ไก่หางพวง) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,341
    ค่าพลัง:
    +17,487
    ติดตามกันดีๆนะ จะมีชุดปิดตำนานของเครื่องมงคลชุดหนึ่ง ที่พ่ออาจารย์ท่านทำทิ้งทวนไว้เพียง 4 องค์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 พฤษภาคม 2024 at 18:02
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,341
    ค่าพลัง:
    +17,487
    ร่วมทำบุญบูชา ชุดปิดตำนานมงคลเครื่องสูงจักรพรรดิแก้วยอดยิ่งฟ้า(ทรงสัตว์ไก่หางพวง)

    ในชุดปิดตำนานนี้พ่ออาจารย์ท่านใช้เวลาว่างในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพียรสร้างไปได้ตกปีละ 1 องค์ ท่านจึงตัดสินใจทำชุดปิดตำนานเพียงแค่ 4 องค์เท่านั้นโดยใช้ผงทั้งหมดที่เหลือจากการทำครั้งแรก ซึ่งชุดปิดตำนานจะต่างจากชุดแรกด้วยท่านบรรจุเม็ดยาแก้กลมหาปราบโลกปิดไว้ที่ก้นให้แยกออกจากกันได้ *** พระชุดนี้สำคัญมากเพราะพ่ออาจารย์ท่านทำด้วยวิชาทุกอย่างแม้พระบรมธาตุที่บรรจุในองค์พระก็ยังมีพระยันต์เฉพาะเอาไว้ลงจารเพื่อใช้หุ้มห่อพระบรมธาตุบรรจุในองค์พระ..พ่ออาจารย์ท่านว่ายันต์ที่ห่อองค์พระธาตุบรรจุในองค์พระนี่สำคัญมากนะเพราะเป็นยันต์เฉพาะใช้ดึงสิริมงคลขององค์พระธาตุให้ปรากฏแก่ตัวผู้สักการะบูชา พูดง่ายๆคือพระธาตุนี่เป็นของสูงแต่ยันต์รองพระธาตุตัวนี้เหมือนจุดเชื่อมเรากับองค์พระธาตุซึ่งเป็นหัวใจองค์พระที่อยู่ภายใน ดลให้พระธาตุบันดาลสิริมงคลต่างๆเกิดขึ้นแก่ผู้อาราธนาได้ยามบูชา...เช่นนี้แม้พระยันต์ห่อพระธาตุซึ่งเป็นหัวใจภายในยังสำคัญมาก

    ...ด้วยเป็นยอดปรารถนาที่หลายๆท่านจะรอพ่ออาจารย์สร้างพระพิมพ์บรรจุเครื่องยาสำคัญสักครั้งหากแต่ทำทีไรก็ใช้เวลานานและทำได้น้อย ในหนแรกพ่ออาจารย์ท่านสร้างไว้ 9 องค์และหมดไปนานมากๆแล้ว ในชุดปิดตำนานนี้ท่านจึงทำไว้สงเคราะห์อีกเพียง 4 องค์เท่านั้นท่านว่าสำหรับคนที่รบเร้าให้ทำไว้ใช้แทนพระพิมพ์ทรงสัตว์ของหลวงพ่อปาน ด้วยของเก่านั้นมูลค่าสูงมากยิ่งทรงไก่หางพวงสวยๆแท้ๆก็ขึ้นหลักล้านไปแล้วและท่านไม่ปรารถนาจะสร้างทับรอยบูรพาจารย์..แต่ว่าเมื่อทำก็ต้องทำให้เต็มที่สุดๆไปเลย ด้วยสูตรการสร้างพระพิมพ์ทรงสัตว์นั้นเป็นสูตรที่ตายและสาปสูญไปกับองค์หลวงพ่อปานอย่างแท้จริง ถึงจะมีการย้อนรอยย้อนยุคอย่างไรก็ยังคงทำไม่ได้อย่างแน่นอนดังนั้นจึงไม่สำคัญที่ว่าใครจะสร้างหรือจะเสก เพราะทำอย่างไรก็มีเพียงพุทธคณแต่มิได้เสมอเหมือนของเดิมนั่นเอง

    ด้วยว่าพระพิมพ์ทรงสัตว์นั้นการจะทำให้ขลังก็ต้องใช้ผงวิเศษที่เรียกว่าผงหัวใจสัตว์ คนจะทำได้ต้องมีสมาบัติแปดแม้จะลบผงก็ยังต้องใช้มานะอุตสาหะวิริยะบารมีเพียรเสกเจ็ดวันเจ็ดคืน พ่ออาจารย์ท่านว่าเจ็ดวันนี้จะต้องอยู่ในสมาบัติตลอดถอนไม่ได้เลยเพื่อจะสำเร็จผงนี้ ท่านว่าพูดกันตรงๆคือน้ำไม่ดื่มข้าวไม่กินไม่ต้องลุกไปไหนนั่นเอง และท่านเองก็มีประสงค์อยากจะทำไว้ให้เป็นเกียรติยศซักครั้งแต่ติดที่ผงวิเศษหัวใจสัตว์อันเป็นสุดยอดความลับที่สูญไปพร้อมกับกายสังขารหลวงพ่อปานนั่นเอง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องนี้มันก็ไม่ได้ยากอะไร ท่านได้เชิญหลวงพ่อปานมาถามเอา โดยสัญญากับท่านไว้ว่าจะสร้างเพื่อสืบเพียงจำนวนหนึ่งเท่านั้นด้วยสังคมในปัจจุบันนั้นการติดต่อสื่อสารการทำมาหากินมันยากขึ้นลำบากขึ้น พร้อมกับรับปากท่านตามที่ท่านขอคำสัญญากับพ่ออาจารย์ว่าให้สร้างเพียงครั้งเดียวจะไม่ทำไม่ลงผงนี้อีกเด็ดขาดวิชานี้จะให้ตายไปกับตัวแล้วท่านจะมาเป็นกำลังให้อีกแรง ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็รับปากหลวงพ่อท่านก็เมตตาอนุเคราะห์โดยให้เลือกเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นในจำนวนสัตว์วิเศษอันมีหัวใจต่างๆกันทั้งหกชนิด ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราไม่ต้องเลือกเลยเราขอหัวใจทรงไก่นี่แหละ เพราะตั้งใจจะทำไว้ให้คนยกระดับขยับฐานะกัน เขาจะได้ลืมตาอ้าปากได้

    ทั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านได้เมตตาสร้างพระพิมพ์ทรงสัตว์ตามตำรับหลวงพ่อปานขึ้นจริงเพียงจำนวนหนึ่งเท่านั้นเพื่อเป็นเกียรติประวัติแก่ชีวิตท่าน โดยท่านบอกว่าเราไม่ได้ทำเป็นพระเนื้อดินปกตินะเพราะจะเป็นการทาบทับรอยเท้าครูบาอาจารย์เราไม่ประสงค์ให้เป็นเช่นนั้น ท่านว่าท่านได้ทำการแกะพระตามตำรับพิชัยสงครามผสานเคล็ดวิชาพระพิมพ์ทรงสัตว์เข้าไปด้วย ซึ่งมีขั้นตอนพิธีกรรมและส่วนประกอบต่างๆยุ่งยากมากมาย

    โดยท่านกำหนดองค์พระไว้ตามที่องค์ปฐมท่านเมตตาแนะเคล็ดให้ ว่าให้ทำเสมือนองค์พระแก้ว ท่านก็มาพิจารณาจึงรู้ว่าองค์ปฐมท่านคงจะเปรียบกับองค์พระแก้วมรกตนั่นเอง ซึ่งหากทำแล้วต้องทำให้ดี
    - ต้องเชิญเทวดารักษาบ้านรักษาเมืองมาคอยดูแล
    - เพราะองค์พระแก้วนี้เป็นของสำคัญเป็นจุดศูนย์รวมศรัทธาของพระศาสนา
    - และเหนืออื่นใดจะขออะไรก็ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตอนนั้นเราก็มาคิดว่าจะทำเป็นเนื้อผงดีหรือไม่แต่ใจจริงก็ไม่อยากให้ทาบทับรอยเท้าบูรพาจารย์ท่านจึงตัดสินใจว่าทำทั้งทีก็ให้เป็นมหาสิริมงคลแก่ผู้มีไว้ครอบครองสุดๆไปเลย


    โดยท่านได้นำคัมภีร์สร้างพระภควัมบดีตำรับพิชัยสงครามมาดัดแปลงโดยยังคงเอกลักษณ์ดั้งเดิมไว้แต่เพิ่มในส่วนของผงวิเศษและทนสิทธิ์เข้าไป เริ่มตั้งแต่การหาไม้ที่มีอาถรรพ์เป็นมงคลต้องตามตำราและมีฟ้าผ่ากระเด็นเองโดยไม่ได้ไปเลื่อยไปตัดแต่อย่างใด ทั้งนี้ท่านเมตตาใช้กิ่งพระศรีมหาโพธิ์โดยต้นมหาโพธิ์นี้เป็นหน่อเดิมของต้นจริง อันกิ่งมหาโพธิ์สำคัญนี้ชี้ไปทิศตะวันออกและที่สำคัญต้องอสนีบาตตกลงมาตรงตามตำราท่านจึงพลีกิ่งมาเพื่อเอาไว้ใช้ในยามสำคัญ พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าอันมหาโพธิ์นี้คือไม้ที่ให้การปกป้องเป็นพยานในการรู้แจ้งของพระมหาบุรุษ ซ้ำกิ่งโพธิ์ที่ชี้ไปทิศตะวันออกอันต้องมหาอสนีบาตตกลงเองนั้นเป็นของสำคัญที่ฟ้าท่านเมตตาผ่าให้เห็น มอบให้ประจักษ์แก่สายตา มีอานุภาพมากด้วยสามารถเปลี่ยนแปลงสิ้งที่เลวร้ายให้ดีขึ้นได้ ดุจว่าตายลงแล้วก็ยังฟื้นตัว ฟื้นคืนชีวิตได้เรียกว่าชี้คนตายให้เป็นก็ยังได้ ซ้ำยังมีพลังงานของมหาอสนีบาตสถิตย์แอบแฝงอยู่ อันสายฟ้านี้ก็เหมือนอาวุธพระอินทร์ราชาแห่งปวงเทพมีพลังแข็งกล้าที่สุดในอาวุธทั้งสี่ประการ เสนียดจัญไรภูติผีคุณไสยสิ่งใดๆก็ดีล้วนหวาดกลัวอำนาจของสายฟ้านี้ทั้งสิ้น


    พ่ออาจารย์ท่านได้นำกิ่งมหาโพธิ์สำคัญนั้นมาแกะเป็นพิมพ์องค์พระแก้วประทับอาสนะทรงไก่หางพวงอันเป็นเอกลักษณ์ของท่านโดยทำตามเคล็ดองค์ปฐมเพื่อสร้างเพื่อบูชาคุณบูรพาจารย์และจะได้ขอบารมีพระแก้วให้คนใช้ปรารถนาสิ่งใดก็ได้ ก็สำเร็จมโนรสดั่งใจปรารถนา ท่านทำการแกะพระทั้งหมดทั้งสิ้นได้สี่องค์ ท่านว่าทำยาก
    - เพราะแม้แต่จะแกะก็ยังมีฤกษ์ยามบังคับ

    - พอแกะเสร็จก็ต้องเตรียมยาเจ็ดสิ่ง ได้แก่กระทืบยอด ทรงบาดาล หงอนไก่ หญ้าใต้ใบ.... ทำการบดเพื่ออุดลงในองค์พระ


    การทำเครื่องยาเพื่อมาอุดองค์พระให้ได้ดั่งตำรานั้นท่านว่าไม่ใช่จะทำแค่เก็บๆตากแห้งมาก็ใช้ได้
    - ยังต้องนั่งเสก
    - นั่งบดยาลงยันต์ตั้งแต่หินบดตั้งเครื่องสักการะบูชาครูทั้งสำรับและบายศรี
    - เอาพระยันต์มานั่งถมยาให้ครบจนร้อยแปดคาบ
    - อุดเสร็จก็เสกอีกพันคาบ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า *** แน่ไม่แน่ก็เป็นตำราทำพระที่ขุนแผนตอนมีชีวิตอยู่ เองยังต้องทำใช้อาราธนาไว้เป็นพระคู่กาย

    ท่านว่าเฉพาะองค์พระและเครื่องยาที่ทำตามพิธีกรรมก็มีอานุภาพสูงมากแล้ว อันองค์พระนี้มีพุทธานุภาพจะหาที่อุปมามิได้เลย
    1.แม้สัมผัสถูกเรือนใดก็เป็นสิริมงคลแก่เรื่อนยิ่งนัก
    2.กันเสนียดจัญไรทั้งโรคเจ็บไข้ภัยพิบัติทั้งปวง

    3.แม้ผู้ใดได้ถือครองดุจว่าได้บรรลุโสดาบันมีเกราะคุณธรรมรักษาตัวทั้งยังปิดอบายภูมิ
    4.ท่านว่า เป็นทั้งมหากำบังเจอศัตรูหรือภัยพิบัติเขาจะมองไม่เห็นตัวเรา
    5.แม้อาราธนาพระแช่น้ำมัน น้ำมันนั้นก็จะเป็นมหาวิเศษนำมาทาตัวเป็นที่เสน่หาแก่อิสตรีและเพศตรงข้าม ตลอดจนเป็นที่เมตตาแก่ขุนนางท้าวพระยาหรือผู้เป็นใหญ่ทั้งหลาย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอุปเท่ห์องค์พระมีมากเหลือเกิน
    ใช้ได้ครบถ้วนทุกประการถึงขนาดว่าถ้าเอาพระอมไว้ในปากแม้จะฆ่าก็ยังไม่ตายหนีรอดออกมาได้ ก็ด้วยนี่เป็นตำราเอกแม้แต่ขุนแผนยังต้องแต่งองค์พระมาใช้ตลอดชีวิต วิเศษถึงปานนั้นจะไม่ดีได้อย่างไร

    แต่พ่ออาจารย์ว่าเราจะสร้างตัวแทนของพระแก้วมรกต สร้างพระทรงสัตว์พิมพ์ไก่หางพวงบูชาคุณบูรพาจารย์นั้น ลำพังแค่ผงยาเจ็ดประการที่จะใช้อุดก็ยังน้อยไป ท่านได้เมตตานำพระบรมสารีริกธาตุซึ่งท่านอาราธนาเก็บไว้หัวนอนของท่านนำมาทำการอัญเชิญประจุลงในองค์พระแก้วสำคัญนี้ด้วย......โดยท่านได้การอัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุซึ่งท่านได้มาจากองค์พระเดชพระคุณพ่อแม่ครูอาจารย์หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล ซึ่งท่านรักและเก็บไว้บูชาต่างหน้าครูบาอาจารย์เสมอมาบรรจุไว้ในองค์พระทุกองค์ โดยองค์ปฐมท่านเมตตาแนะแนวทางให้ลงยันต์สำคัญไว้เพื่อจะใช้บรรจุพระธาตุ อันวิชาเลขยันต์รวมไปถึงพระบรมสารีริกธาตุนี้มีอานุภาพใหญ่มาก จะได้เป็นเสมือนตัวแทนร่างกายของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเมื่อครั้งยังดำรงค์พระชนม์อยู่เป็นพุทธเนรมิตอันมีพระบรมสารีริกธาตุคอยขับเคลื่อนพุทธานุภาพอยู่ภายใน พ่ออาจารย์ท่านก็ได้ทำตามนั้นท่านว่าทำทั้งทีจะได้ไม่ทับรอยเท้าบูรพาจารย์และยังเป็นเอกลักษณ์ของเราก็ต้องทำให้ดีสุดๆชนิดที่ว่าต่อให้ทำซ้ำอีกครั้งก็ไม่มีวันได้เหมือนเดิมกันไปเลย

    ด้วยผงวิเศษและเครื่องยานั้นมีหลายประการนอกจากยาเข้ายันต์เจ็ดชนิดนั้นแล้วยังไม่รวมไปถึงผงวิเศษอื่นๆและเครื่องยาต่างๆมากมาย ได้แก่
    - ผงวิเศษหัวใจสัตว์พิมพ์ทรงไก่ เรียกว่าเป็นผงที่พ่ออาจารย์ท่านทำไว้ให้เป็นตำนานอย่างแท้จริงเป็นผงที่เกิดจากวิริยะอุตสาหะบารมีที่ต้องนั่งทำถึงเจ็ดวันเจ็ดคืนเพื่อจะสำเร็จผงนั้น สมกับมโนปณิธานตอนท่านเลือกหัวใจสัตว์ต่อองค์หลวงพ่อปานในนิมิตว่า "เราไม่ต้องเลือกเลยเราขอหัวใจทรงไก่นี่แหละเพราะตั้งใจจะทำไว้ให้คนยกระดับขยับฐานะกัน เขาจะได้ลืมตาอ้าปากได้" เพราะการทำมาหากินโชคลาภวาสนาการเงินนั้นสำคัญและพระพิมพ์ทรงไก่มีสิ่งนั้น ผงวิเศษหัวใจสัตว์พิมพ์ทรงไก่มีดีทางการทำมาค้าขายและเมตตามหานิยม โดยคนโบราณสังเกตจากพฤติกรรมของไก่มาประกอบเปรียบเทียบไก่ฝูงหนึ่งมักมีตัวผู้เป็นจ่าฝูงเพียงตัวเดียวแต่มีตัวเมียล้อมรอบนับสิบ อานุภาพพระพิมพ์ทรงไก่มีคุณดั่งแก้วสารพัดนึก นึกสิ่งใดย่อมสมปรารถนาในสิ่งนั้นทุกอย่างขอเพียงให้ศรัทธาเชื่อมั่นไว้เถิดจะเกิดลาภผลอย่างประเสริฐ ทั้งเป็นทางอยู่ยงคงกระพันเป็นเมตตาเป็นมหาอำนาจมีตบะเดชะ แม้มีบูชาไว้และหมั่นภาวนาพระคาถาให้ได้ทุกวันแล้วไซร้ย่อมเป็นเจ้าคนนายคนไม่มีวันอับจนมีผู้คนเมตตาอุปถัมภ์โดยตลอดแล

    - ผงเขี้ยวงูจงอาง พ่ออาจารย์ท่านได้นำเขี้ยวงูจงอางที่ฟักไข่จนตัวตายคาไข่ที่ฝักนำมาบดเป็นผงบรรจุเข้าไปในองค์พระ ท่านว่าผงเขี้ยวงูนี้เราทำตามตำรับหลวงปู่เฒ่ายิ้มเป็นของศักดิ์สิทธิ์ด้วยอาถรรพ์ที่แม่มีความรักต่อลูกเรียกว่ารักจนยอมตาย ย้อนกลับไปสมัยสมเด็จพระร่วงเจ้าผู้มีวาจาสิทธิ์อันจะได้สถาปนามหาอาณาจักรนั้นท่านก็มีของคู่บุญญาธิการติดตัวมาเช่นกันนั่นคือเขี้ยวงูใหญ่เท่าผลกล้วยหอม อันผงเขี้ยวงูนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจสะกดได้ทั้งป่าทั้งฟ้าทั้งดินภูติผีปีศาจตลอดจนเทวดาเกเรกลัวกันมาก หากได้นำมาบดทำอาถรรพ์ลงวิชาอย่างถูกต้องยิ่งมีอานุภาพมาก ท่านว่าไม่ต้องคิดอะไรไปไกลก็ขนาดเป็นเมืองขึ้นของขอมยังปลดแอกตั้งตัวเป็นกษัตริย์ประกาศเอกราชได้ท่านว่ามีอำนาจมีบารมีมากนัก ท่านใส่ไว้ให้ตั้งตัวกันได้ทุกคน พร้อมขอบารมีองค์พระร่วงเจ้าประสิทธิ์เขี้ยวงูนี้ก่อนลบยันต์ทำการบดป่นผง ท่านว่าพ่อพระร่วงท่านห่วงลูกหลานมากถึงขนาดว่าอันสายเลือดสืบเนื้อเชื้อชาติไทยนั้นทิ้งกันไม่ได้ ท่านว่าไม่ต้องพูดอะไรมากคิดเสียว่าเป็นสิริมงคลจะได้มีพ่ออยู่ใกล้ๆ

    - ผงไม้คานแม่หม้าย ท่านได้นำไม้คานแม่หม้ายคือคานที่ใช้หาบของขายรวมไปถึงไม้สากกะเบือแม่หม้ายที่สามีตายวันเสาร์เผาวันอังคารมาอุดลงไปด้วย ท่านว่าตามตำรับทำพระปิดตาหลวงปู่ยิ้มวัดหนองบัวสองสิ่งนี้จะขาดเสียมิได้เลยเพราะเป็นของอาถรรพ์สามารถถอดถอนและแก้คุณไสยมนต์ดำต่างๆได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อไปคนจะใช้ชีวิตกันยากแม้โลกเข้าสู่ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปแต่ใจคนกลับใฝ่ต่ำมุ่งร้ายคิดที่จะทำลายกันตลอด ทั้งยังรื้อฟื้นไสยศาสตร์มนต์ดำอวิชชาต่างๆออกมาที่ควรสูญหายหรือสิ้นสุดไปก็กลับแสวงหาสืบทอดกัน ท่านว่าต่อไปเดรัจฉานวิชาเหล่านี้จะมีมาก เมื่อท่านจะทำพระสำคัญท่านจึงต้องบรรจุผงนี้ไว้อย่างขาดเสียมิได้ ท่านว่าอีกร้อยปีพันปีใครมีพระองค์นี้ก็เปรียบเสมือนลูกพระพุทธเจ้า ดุจเป็นพระโสดาบันจะไม่มีสิ่งใดรังแกต่อให้เทวดาก็ยังรังแกไม่ได้


    - ผงตระกูลเหล็กไหล พ่ออาจารย์ท่านชอบสะสมธาตุกายสิทธิ์ต่างๆตามที่ท่านจะหามาเก็บไว้ เนื่องด้วยการทำเครื่องมงคลทั้งหลาย ท่านมักจะตั้งใจทำให้ดีที่สุดท่านจึงมักจะนำพวกเหล็กไหลใส่ลงไปด้วยผงตระกูลเหล็กไหลนั้นเป็นผงสำคัญ เพราะท่านบอกว่าเป็นผงที่รวมเหล็กไหลทุกตระกูลที่ท่านมีท่านว่าเหล็กไหลก็คือธาตุกายสิทธิ์ของพระผู้เป็นเจ้า ไม่ใช่ไหลเข้าไหลออกแต่งนิทานมีกันทั่วไปเช่นทุกวันนี้ ท่านว่าเหล็กไหลจริงๆนั้นเป็นของคู่บารมีของผู้มีบุญญาธิการไม่ใช่สิ่งใดจะมาวัดหรือมีขายกันให้เกลื่อนไปได้ อันผงตระกูลเหล็กไหลนี้ท่านว่าเราก็พิเคราะห์อยู่ในทีแม้บรรจุลงองค์พระไปก็เสริมสร้างกายสิทธิ์ในองค์พระทำให้พระสำคัญนี้มีเทพพรหมรักษา และผู้ได้บูชาย่อมเป็นมหาสิริมงคลมีบารมีมีบุญญาธิการดุจได้ครอบครองเหล็กไหลนั่นทีเดียว ท่านว่าเป็นกฤติยาคมแฝดยากจะอุปมา


    - ผงคตวิเศษ คตศักดิ์สิทธิ์ เป็นทนสิทธิ์ตามตำรับคตล้วนเป็นของที่มีอิทธิฤทธิ์พิศดารซ้ำยังแฝงด้วยอานุภาพของเทพพรหมไม่มีประมาณ พ่ออาจารย์ท่านว่าผงคตเหล่านี้จะขาดเสียไม่ได้ด้วยว่าเป็นหนึ่งในมวลสารตั้งต้นที่จะให้เกิดอานุภาพซ้ำยังให้มีกฤติยาคมแฝดด้วยคตนี้อยู่กับผู้ใดก็จะให้คุณแก่เจ้าของอย่างถึงที่สุด ไม่เลือกด้วยว่าจะดีหรือชั่วก็จะรักษาพิทักษ์ตามหน้าที่ไม่มีวันทอดทิ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าจิตใจคนหยั่งยาก คนสมัยนี้เราก็ไม่รู้ว่าใครเค้าจะดีหรือชั่วต่อให้เป็นคนดีแล้วอย่างไรจิตใจบางวันก็พลั้งเผลอหลงลืมขาดสติ ท่านจึงได้บรรจุผงคตวิเศษร้อยแปดประการลงไปท่านว่าไม่นับพลังศักดิ์สิทธิ์แล้วอย่างน้อยองค์พระนี้ก็จะได้มีวิสัยของคตนั่นคือปกปักรักษาและตอบสนองผู้ใช้ไม่เลือกทั้งสิ้น ท่านว่าเทพยดาที่รักษาคตนี้ล้วนมีนิสัยเหมือนพระพุทธเจ้าอยู่อย่างหนึ่ง นั่นคือโปรดไม่เลือกคนดีท่านก็โปรดคนชั่วท่านก็โปรดนั่นเอง

    - ผงว่านยาวาสนามหาอุดม เป็นตำรับว่านของพ่ออาจารย์ท่านเพื่อสืบทอดเสริมสร้างวาสนาบารมีให้ผู้พกหรือบูชา อันเคล็ดวิชาสายมหาอุดมนี้ท่านว่าถือเป็นที่สุดจริงๆทั้งความเจริญ ความอุมสมบูรณ์ด้วยสิริและความสุขต่างๆบรรดามีเอาว่าครบและสมบูรณ์พร้อม ผงยานี้กู้ยากเก็บยากประกอบด้วยว่านยานับสิบแค่คิดถึงเวลาเสาะหาก็ยากลำบากโดยแท้แล้ว เป็นของมีอาถรรพ์มาก ท่านว่าบรรจุไว้เพื่อให้องค์พระจะได้เปิดวาสนาพลิกชะตากรรมของผู้บูชาได้


    ลำพังองค์พระและผงยาทั้งเจ็ดชนิดก็มีอานุภาพสุดประมาณแล้ว แต่พ่ออาจารย์ท่านยังได้เมตตาเพิ่มเติมผงสำคัญต่างๆบรรดามีอีกหกประการ เพื่อให้พระพิมพ์ทรงสัตว์ประทับไก่ของท่านนั้นเป็นเอกลักษณ์และใช้แทนของเก่าได้อย่างแท้จริง ท่านว่าพระแบบนี้รวบรวมมวลสารได้ครั้งเดียว

    เมื่อสร้างองค์พระแล้วก็ต้องเจาะคว้านเนื้อข้างในออก นำตะกรุดสำคัญบรรจุห่อพระบรมสารีริกธาตุไว้ภายใน ตามด้วยผงคุณวิเศษทั้งหกชนิด ปิดท้ายอุดผนึกด้วยผงยาทั้งเจ็ดประการที่บดยารอปิดไว้แล้วจึงปิดด้วยผงแก้กล

    - ลูกยาแก้กลมหาปราบโลก พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือสุดยอดผงที่เป็นทั้งมหาปราบได้ทั้งโลก ทั้งยังแก้กลคุณวิชาอาเพทและเคราะห์กรรมการกระทำด้วยไสยเวทย์แลภูติผีต่าง ท่านว่าทำยากมากต้องใช้ว่านแสงอาทิตย์,ว่านไพรเหลือง,ไพรดำ,ขมิ้นอ้อย,ขมิ้นชัน,ขมิ้นขาว,ขมิ้นดี,ขมิ้นทอง,หมุยดำ,หมุยขาว,หมุยช้าง,เฉียงพร้า,หนามแสงขัน,หนามเพดาษ,หนามงับ,ระงับใหญ่,ข่าตาแดง,ขิง,พริกไทย,เจ็ตมูลเพลิง,บอระเพ็ช,ว่านน้ำ,พัดแม่ชี,หมากผู้,ปด,บอน,หิ่งหายผี,บังบาย หนาด,เข็ดมอญ,หญ้าคา,ว่านโมกขศักดิ์,ว่านมหาปราบ,ว่านพะตะบะ,ว่านสามพันตรึง,ว่านหนุมาน,ว่านนางคุ้ม,ว่านสากเหล็ก,หนามจันทัน,หนามบ้อง,ชิงชาลี,ธรณีสาร,ส้มป่อย,คนทีดำ,งิ้วดำ,งิ้วขาว,เปราะลาย,พญาว่าน,กำแพงเจ็ดชั้น,ใบมะกรูด,ใบมะนาว,ผงยันต์พระเจ้าสิบหกพระองค์,ผงงาช้าง,ผงเขี้ยวต่างๆ,ผงเขาวัวเขาควาย,ผงปรายหอกปลายดาบ,ข้าวสารสามสี,ตะใคร่เสมา,ตะใคร่เจดีย์,ผงชันเพ็ช นำผงเครื่องยามานวดด้วยน้ำฝนเดือนห้าห่าแรก,น้ำฝนตกแดดออก,น้ำสามบึง,น้ำสามบ่อ,น้ำสามสระ,น้ำค้าง,น้ำกาไม่ทันข้าม ก่อนนำมาเข้ากับผงลำผีพ่าย,ผงไล่ผีหนี,ผงตีผีตาย,ผงยันต์ตรีนิสิงเห,ผงยันต์นอโม,ผงยันต์อิติโปโสแปดทิศ,ผงยันต์ไตรสรณคมณ์ ก่อนที่พ่ออาจารย์จะปั้นแท่งผงเพื่อลงยันต์แก้กลมหาปราบโลก

    เมื่อได้ผงวิเศษแล้ว
    ท่านได้นำผงนี้เข้าพิธีกองกูณฑ์อัคคีหรือบูชาไฟถวายแก่ครูพระสยมอีกวาระหนึ่งเพื่อให้มีอิทธิคุณแรงกล้าสูงสุด
    ***ผงยานี้มีอานุภาพแรงมาก พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ผงนี้มีอานุภาพมากแม้ป่าช้าผีดุหากนำผงนี้ซัดเข้าไปป่าช้านั่นก็ย่อมร้างทันทีใช้ได้ทั้ง
    1.แก้คุณไสย
    2.แก้ของ
    3.แก้มนต์ดำ
    4.แก้ผีขับไล่วิญญาณร้าย
    5.แก้ภูตแก้พรายใช้แก้สารพัดผี
    6.แก้มนต์
    7.แก้อาถรรพ์
    8.แก้อาเพท
    9.แก้อุบาทว์
    10.แก้เสนียดจัญไร
    11.แก้เสน่ห์ยาแฝด
    12.แก้ยาสั่งแก้ยาพิษ
    13.แก้มนต์บังตาร้านค้า
    14.แก้อาถรรพ์ที่บังเกิดในแผ่นดิน
    15.แก้คุณไสยที่เข้าทำไว้ในแผ่นดิน
    16.แก้ที่ทางแก้ที่ดินเป็นอาเพท
    17.แก้อาคมลมใน
    18.แก้โรคร้ายต่างๆที่เกิดจากสิ่งที่มองไม่เห็นตัว
    19.แก้อาถรรพ์ทั้งมวลในแผ่นดินที่ดลให้ทำมาหากินไม่ขึ้น
    20.แก้โชคลาภติดขัด

    21.แก้วาสนาไม่ผลิดอกออกผล


    พ่ออาจารย์ว่าการทำพระครั้งนี้ยากนักเพราะทุกอย่างล้วนมีขั้นตอนและพิธีกรรม และยากเพราะจะทำให้มีอานุภาพมากดุจพระแก้ว ท่านว่าพูดมากไม่ได้แต่พอบอกได้คร่าวๆเพราะผงคุณวิเศษพิมพ์ทรงสัตว์นั้นก็ได้หลวงพ่อปานท่านช่วยสำเร็จให้อีกคำรบหนึ่ง ต่อเมื่อเป็นองค์พระแล้ว ก็ชุมนุมพระพุทธเจ้าและเหล่าเทพพรหมมามืดฟ้ามัวดิน *** ท่านว่ายังดีที่ได้ท้าวปชาบดีมหาพรหมท่านรับเป็นแม่งานให้ ยิ่งตอนบรรจุคุณเพื่อให้เกิดเป็นพระแก้วนั้นทั้งพระพุทธเจ้า,พระปัจเจกโพธิเจ้า,พระอรห้นต์ มากันนับแสนโกฏิยากที่จะประมาณ เอาว่าขนาดท้าวปชาบดีมหาพรหม,ท้าวผกาพรหม,ท้าวสหัมบดีมหาพรหม เหล่าพรหมผู้ใหญ่ทั้งมวลยังแทบไม่มีที่จะนั่งทีเดียว ซ้ำเมื่อเสร็จพิธีองค์ปฐมท่านยังเรียกขานนามขององค์พระไว้เป็นเกียรติประวัติว่า"พระจักรพรรดิแก้วยอดยิ่งฟ้า" พ่ออาจารย์ท่านว่านับเป็นสิริมงคลสูงสุดอย่างแท้จริง

    อานุภาพพระพิมพ์ทรงไก่มีคุณดั่งแก้วสารพัดนึกนึกสิ่งใดย่อมสมปรารถนาในสิ่งนั้นทุกอย่าง ขอเพียงให้ศรัทธาเชื่อมั่นไว้เถิด จะเกิดลาภผลอย่างประเสริฐ แม้มีบูชาไว้และหมั่นภาวนาพระคาถาให้ได้ทุกวันแล้วไซร้ย่อมเป็นเจ้าคนนายคน ไม่มีวันอับจน มีผู้คนเมตตาอุปถัมภ์โดยตลอดแล เรียกว่าจัดครบจัดเต็มเพื่อให้เป็นเอกลักษณ์พระพิมพ์ทรงสัตว์ของท่านเลยทีเดียวก็ว่าได้ ....ท่านพูดถึงพระพิมพ์ทรงสัตว์ของท่านว่าแม้ใครทันได้รู้..ได้เห็น..ได้ครอบครอง นับเป็นเกียรติประวัติในชีวิต อย่าเพิ่งตายรึไปไหนเสียถ้ายังไม่ได้ใช้ ยังไม่รวย

    คาถาบูชา(นะโมสามจบ)

    มอบให้เฉพาะผู้บูชา

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ซึ่งท่านบอกว่าองค์พระทุกองค์นั้นมีเจ้าของทั้งสิ้น เพราะเป็นพระที่จะสร้างปัจจุบันและอนาคตไปพร้อมกับผู้ที่ได้ครอบครอง ท่านว่าเราพูดอะไรมากไม่ได้มันหนักปาก สำหรับผู้ที่จะบูชาก็ให้แจ้งชื่อสกุลไว้ด้วยเพราะพ่ออาจารย์ท่านจะทำการเจิมเบิกทรัพย์ให้อีกคำรบหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา ชุดปิดตำนานมงคลเครื่องสูงจักรพรรดิแก้วยอดยิ่งฟ้า(ทรงสัตว์ไก่หางพวง) บูชา 4,000 บาท
    0a567fda-f080-4a61-9e6a-1dbce4ec9c92.jpg
    2a4828e8-6477-4bd9-9557-dffc6c936652.jpg
    27157800-203702290368082-60953590-n.jpg 27152776-203702293701415-1420526825-n.jpg
    Painting-of-Kakusanda-Buddha-Wat-Ho-Xieng-Luang-Prabang.png
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,341
    ค่าพลัง:
    +17,487
    ใครมีกำลังพอให้เก็บไว้คู่ตัวนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากและเป็นชุดปิดตำนานนั่นคือไม่ทำแล้ว..แม้จะขอรึเอาทองมากองก็ไม่ทำเพราะมวลสารใส่ไปทั้งหมด ท่านว่าเป็นพระที่จะสร้างปัจจุบันและอนาคตไปพร้อมกับผู้ที่ได้ครอบครอง สำคัญมาก..มีเครื่องมงคลไม่กี่ชิ้นที่ท่านเชิญกำลังองค์พระแก้ว..ให้ทำเสมือนองค์พระแก้ว
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,341
    ค่าพลัง:
    +17,487
    ใครสายเสือติดตามไว้นะ ของดีมากๆ
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,341
    ค่าพลัง:
    +17,487
    แจ้งการส่ง ems

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 4765 2261 2 TH

    พี่ศิระ ED 4765 2262 6 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...