ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ชีวิตไปต่อไม่ได้เพราะ "ตัวบารมี" ทำมาไม่ดี..มีไม่มากพอ..ข้อนั้นขาด..ข้อนี้พร่อง..ปฏิปทาไม่เต็ม..จุดหมายไม่บรรลุ..เป้าหมายไม่สมบูรณ์

    บารมีทั้งขั้นต้น,ขั้นกลาง,และขั้นสุด ของเก่าไม่มีจึงนำอะไรออกมาใช้ออกมาต่อไม่ได้ เดี๋ยวติดตามกันนะครับเครื่องรางที่ทำยากถึงขนาดต้องเสกไว้ถึง 7 ปี 7 เดือน 7 วัน เครื่องรางที่ใช้กันแบบแต้มชนแต้มชนิดที่เรียกว่าขาดทางไหนก็อุดตรงนั้น ยิ่งกว่าตะกรุดหนุนดวงเพราะเป็นของที่ใช้หนุนบารมี
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เกษมธิดา ED 9404 4473 5 TH

    พี่ศิระ ED 9404 4474 4 TH

    พี่พิสุทธิศักดิ์ ED 9404 4475 8 TH

    พี่วุฒิชัย ED 9404 4476 1 TH
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเดินค่ายกลสัตตะรัตนะวงกตฟ้า(สูบหมื่นบารมี)

    เหนือกว่าหนุนดวงต้องเปิดภูมิบารมี

    คนที่ขาดบารมีชีวิตไปต่อไม่ได้เพราะ "ตัวบารมี" ทำมาไม่ดี..มีไม่มากพอ..ข้อนั้นขาด..ข้อนี้พร่อง..ปฏิปทาไม่เต็ม..จุดหมายไม่บรรลุ..เป้าหมายไม่สมบูรณ์ เคยได้ยินมั๊ยตอนนี้เธอบารมีไม่ถึงอย่าพึ่งไปหวัง,ตอนนี้เธอบุญไม่ถึงอย่าเพิ่งไปคิด,ตอนนี้เธอบารมีไม่เต็มยังทำไม่ได้..ต้องรอเวลาไปก่อน ด้วยบารมีทั้งขั้นต้น,ขั้นกลาง,และขั้นสุด ถ้าของเก่าไม่มีของใหม่ก็ยังไม่มากพอจะส่งผลย่อมเอาอะไรออกมาใช้ออกมาต่อไม่ได้เลยอุปมาเหมือนคนขาดเสบียงไม่มีคลังกักเก็บเอาไว้นั่นแหละ เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงได้ทำเครื่องรางที่ทำยากถึงขนาดต้องเสกไว้ถึง 7 ปี 7 เดือน 7 วัน เครื่องรางที่ใช้กันแบบแต้มชนแต้มชนิดที่เรียกว่าบารมีข้อไหนพร่องจนไม่สามารถดึงวาสนาทางที่จะไปมาได้ขาดทางไหนก็อุดตรงนั้น ถือว่าเป็นยอดตะกรุดสำหรับคนที่ทำบารมีมายังไม่ดี หนนี้ท่านว่ายิ่งกว่าตะกรุดหนุนดวงเพราะเป็นของที่ใช้เปิดภูมิบารมี
    ### ซึ่งตะกรุดเช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านต้องบรรจุดวง
    สวดเสกปรับแก้เสริมบารมี..เปิดภูมิบารมีให้ทีละคนเต็มอัตรา..ทั้งขอกำลังพุทธคุณสงเคราะห์รายคน ท่านว่าต้องขึ้นบัญชีกับพระพุทธองค์ปฐมกันไว้ตลอดชีวิตอธิษฐานให้พุทธคุณสงเคราะห์เขาไปเรื่อยๆทุกวันไม่ขาดตกบกพร่องเช่นนั้น

    หนุนบารมี
    เพราะบารมีเป็นของเฉพาะตัวเป็นส่วนของกุศลกรรมที่แต่ละคนได้สร้างไว้แต่อดีตชาติเมื่อไม่มีบารมีย่อมเกิดเป็นมนุษย์ไม่ได้ท่านว่าตรงนี้เกิดมาเป็นคนย่อมมีบุญเก่ากินกันทุกคนจะมากรึน้อย เพียงแต่บารมีสามสิบทัศน์เนี่ยมันก็ต้องดูด้วยว่าข้อไหนเราขาดเราทำพร่องไปของเก่าเราเก็บมาไม่ได้เต็มเสมอกันทุกข้อ..ตั้งแต่ทาน,ศีล,เนกขัมมะ,ปัญญา,วิริยะ,ขันติ,สัจจะก็ไล่ไป ทีนี้เวลาเราทำกิจอะไรมันต้องใช้บารมีข้อไหนหนุนบังเอิญให้ข้อนั้นมันพร่องดันเป็นข้อที่เราทำมาไม่ดีแบบนี้อย่างไรก็ไปไม่รอด เพื่อที่จะหนุนบารมีขึ้นมาให้ส่งผลเกื้อกูลเกิดประโยชน์ต่อการสร้างบารมีในชาติมนุษย์ต่อไปท่านจึงทำ "ตะกรุดเดินค่ายกลสัตตะรัตนะวงกตฟ้า(สูบหมื่นบารมี)"...ตำรับองค์ปฐมเอาไว้ เพื่อให้คนที่ยังบารมียังพร่องอยู่มากนั้นได้ชะลอเคราะห์กรรมใดๆก็ตามอันจะทำอันตรายนั้นไม่ให้สามารถส่งผลแก่เราได้ ทั้งยังใช้แบบแต้มชนแต้มชนิดที่เรียกว่าบารมีข้อไหนในตัวในชีวิตของเราพร่องจนไม่สามารถดึงวาสนาทางที่จะไปมาได้ขาดทางไหนก็อุดตรงนั้น..จะเต็มชั่วครั้งชั่วคราวเพื่อให้เป้าหมายที่เราตั้งใจทำสำเร็จได้ด้วยดีมีร้อยเรื่องก็อุดร้อยด้าน..ขาดหมื่นเรื่องก็เติมหมื่นด้าน ดั่งพระมหาโพธิสัตว์ได้บำเพ็ญบารมีครบสี่อสงไขยกำไรแสนมหากัปแล้วนี่คือคนที่บารมีเขาเต็มพอประสูติเกิดขึ้นก็สมบูรณ์พร้อมทุกอย่างในความสุขทางโลกียะวิสัยมีขุมทรัพย์สี่เกิดขึ้นพร้อมกับพระมหาโพธิสัตว์ด้วยโดยสมบัติเหล่านี้มีมากมายไม่มีประมาณตักไม่หมดใช้ไม่พร่องมีทรัพย์สมบัติมาก ด้วยเหตุที่มีขุมทรัพย์ทั้งสี่อันเกิดด้วยบารมีของพระมหาโพธิสัตว์นั้นทำให้พระองค์มีพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์มากถึงขั้นที่ว่าหากแม้นไม่ออกบวชและตรัสรู้แล้วก็จะได้ถึงที่พระบรมจักรพรรดิมีพระราชทรัพย์มหาศาล เช่นนั้นคนที่บารมีทุกด้านเปิดขึ้นมาเต็มที่เขาจะถึงซึ่งความเจริญรุ่งเรืองแห่งทรัพย์ไปพร้อมๆกันชีวิตจะเจริญงอกงามสืบลูกสืบหลาน

    ตะกรุดเดินค่ายกลสัตตะรัตนะวงกตฟ้า(สูบหมื่นบารมี) เป็นดั่งค่ายกลสัตตะรัตนะวงกตแก้วที่บีบอัดควบคุมเส้นทางเดินดั่งกลหมากตารางชีวิตให้เราเดินไปบนเส้นทางสร้างบารมีที่จะทับถมทวีมากขึ้น พ่ออาจารย์ท่านว่ามันสวนทางกันนะเหมือนเธอได้ตะกรุดไปตอนแรกเธอต้องพึ่งเขาแต่ต่อไปเส้นทางชีวิตเธอจะเดินไปตามทางที่มีบารมีเต็มทุกข้อ..ถึงจุดนี้ตะกรุดก็ไม่ต้องพึ่งแล้ว..พอเต็มครบก็ตรงไปนิพพานทันที ดังนั้นตะกรุดนี้ท่านจึงสร้างไว้สำหรับคนที่มีความทุกข์เผชิญหน้าอยู่ในกาลแห่งทุกข์ถึงขนาดที่ว่าคนสิ้นไร้ไม้ตอก..ไม่มีเรือนคุ้มหัว..ไม่มีที่อยู่อาศัย..บ้านจะโดนยึด..เงินทองร่อยหรอเกิดมาบารมีไม่มากพอหล่อเลี้ยงชีวิตซักข้อนั่นแหละ จะได้บูชาพลิกกลับสูบหมื่นบารมีสรรพสิ่งรอบด้านเข้าวงกตแก้วเสริมฐานชะตาวาสนาตนเองกลายเป็นความสุขได้กลับจากคนมือเล็ๆให้ทำการณ์ใหญ่ได้ท่านจึงว่าวิชานี้ช่วยให้เจริญรุ่งเรืองได้อย่างถึงที่สุดมีคุณยิ่งใหญ่อุปมาดั่งสูบบารมีเบิกฟ้าเบิกดิน ชีวิตที่มืดมิดก็พลันสว่าง..ชีวิตที่อับเฉาแห้งเหี่ยวไปก็ให้กลับอุดมสมบูรณ์..เพราะบารมีมันเต็ม คนที่บารมีถึงพร้อมพ่ออาจารย์ท่านว่าเหมือนเบิกชะตาเปิดชีวิตใหม่ พอบารมีมาเสี้ยนหนามใดๆย่อมไม่ต่อต้าน,ศัตรูหมู่มารพินาศดับสูญเรียกว่าถึงบรมสุขไร้ผู้ต่อต้านไม่มีคนกลั่นแกล้งรังแกมันสมบูรณ์ไปเสียหมดต่างจากตอนนั่งหน้าซีดบารมีไม่เต็มบุญไม่พร้อม พอบารมีเราพร้อมทั่วพระธรณีนี้ก็หาใครเอาชนะเราไม่
    ได้จะทำการณ์สิ่งใดก็แพ้ใครเขาไม่เป็น

    ปกติของคนนั้นย่อมเป็นที่รักที่ชังกับชนทั้งหลายที่รักก็ดีไปแต่ที่ชังนั้นน่ากลัวเพราะมนุษย์มีแต่จะอิจฉาริษยากันรุนแรงเพิ่มขึ้นทุกคราวไปด้วใจมนุษย์นั้นหยั่งยากเสียยิ่งกว่ายากบางพวกน้ำใจนิสัยก็พาลอำมหิต ความอาฆาตพยาบาทผูกเวรริษยามาตรร้ายจ้องแต่จะทำลายกันย่อมหนีไม่พ้น แม้แต่มิตรหรือคนคุ้นเคยยังหักหลังกันได้เพื่อผลประโยชน์เพียงเล็กน้อย...เช่นนี้จึงจำต้องใช้ค่ายกลสัตตะรัตนะวงกตฟ้าเพื่อสูบหมื่นบารมีมาเกื้อกูลเรา คนที่มีศัตรูมากโดนรังแกผ่านการถูกทำลายมามากไม่เพียงแต่เขาจะทำร้ายเราไม่ได้อีกแล้วซ้ำคนเหล่านั้นจะแพ้ภัยตนเองโดนอำนาจสัตตะรัตนะวงกตอันเป็นอำนาจทิพย์เล่นงานให้ตกไปสู่วังเวียนกฏแห่งกรรมอันหาทางออกไม่ได้(เรียกว่าดาบนั้นคืนสนอง) มีตะกรุดนี้อยู่เมื่อเธอเข้าในสถานการณ์ฉุกเฉินต้องการจะต่อแต้มบารมีที่ขาดที่พร่องไปทางไหนเค้าเติมเต็มให้ขึ้นมาโดยทันทีทั้งสิ้นเพราะเป็นของทิพย์ คนที่ขาดโชคลาภ..คนที่จะเสี่ยงดวง..คนที่จะแข่งขัน..คนที่จะไปเสี่ยงภัย..คนที่จะใช้ความเมตตาปราณี..ท่านว่าร้อยแปดพันการกระทำสิ่งใดที่ยาก..เรื่องใดที่มันเป้นไปไม่ได้..สิ่งใดที่บารมีมันบกพร่องทำไปก็ไม่สำเร็จขอเพียงเรามั่นคงในพระพุทธคุณเป็นที่สุด ..ข้อไหนพร่องมันเต็มเดี๋ยวนั้นเลยแล้วจะไม่ลดไม่ตกจนกว่าชีวิตเธอจะสำเร็จ พอบารมีมันสมบูรณ์ชีวิตเราจะมีครบหมดทั้งตบะเดชะเป็นคนเหนือคน พอบารมีสมบูรณ์แล้วโรคภัยไข้เจ็บคุณไสยอวิชชาการกระทำย่ำยีทั้งปวงห่างไกลเราหมื่นโยชน์นี่เป็นประโยชญ์ใหญ่พ่อาจาจารย์ท่านว่าตรงนี้สำคัญนัก ใครก็ย่ำยีเราไม่ได้ถ้าบารมีเราถึง..บุญเราพอ เพราะนับแต่นี้ต่อไป...จะเป็นช่วงเวลาของเรา

    คนที่บารมีไม่พร้อมแม้เทวดาหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์เขาก็ไม่เหลียวแล..จะช่วยได้อย่างไรด้วยมันยังไม่ถึงเวลาของเขาเช่นนี้ผู้ศักดิ์สิทธิ์ใดๆก็ยื่นมือช่วยแบบหนักๆใหญ่ๆไม่ได้ทั้งนั้นทำได้เพียงดับร้อนผ่อนเย็นไม่ให้ลำบากไม่อาจเกื้อกูลใดๆเกินการณ์ได้เลย ก็นั่นแหละถ้าบารมีเราพร้อมนี่ตรงข้ามกันนะพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดดอกนี้มีไว้ทำให้บารมีเราถึงพร้อมที่สุดท่านดึงเอาอำนาจแห่ง "บุญญานุภาพ" มาเสริมลงไปอีกแรงให้นามรูปจิตวิญญาณเติมเต็มมีแต้มต่อสัมพันธ์กันทั้งบุญและบารมี ทีนี้ทวยเทพทั้งหลายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงย่อมช่วยเหลือต่อให้เขาไม่ช่วยชีวิตเราก็ไม่เดือดร้อนอะไร..ห่างไกลจากการไปกราบไหว้อ้อนวอนขอพรเสียอีก เมื่อบุญบารมีถึงพร้อมพลังงานอันยิ่งใหญ่แห่งพระเวทย์พระธรรมย่อมเข้าเกื้อหนุน
    - ผู้มีบารมีจะมีเกราะกำบังไม่ให้โรคภัยทั้งหลายมาเบียดเบียน
    - ผู้มีบารมีจะมีจะมีคูณแห่งมหานิยมเป็นที่เสน่หาเเก่เหล่าสรรพสัตว์เเละเทพยดาเจ้าทั้งหลาย
    - ผู้มีบารมีจะมีจะถูกชักนำไปสู่ทางสว่างให้ถึงสวรรค์ทิพย์วิมานพ้นจากนรกอเวจี
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    องค์ปฐมท่านทำให้ด้วยมหาบารมี(คือบารมีของพระพุทธเจ้า)อันเป็นวิชาเฉพาะทางของพระพุทธศาสนาเป็นอานุภาพของฝ่ายตรัสรู้ฝ่ายสัจธรรมที่เหนือกว่าวิชาทางโลกใดๆทั้งหมดทั้งมวล ท่านว่ามหาบารมีจะเสริมอานุภาพตะกรุดให้แรงกล้าด้วยอำนาจของพระสัทธรรม ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าเหลือกินเหลือใช้ครอบคลุมในทุกเรื่อง ด้วยมหาบารมีนี้ถือเป็นวิชาสูงสุดในสายของสมเด็จพระบรมโพธิสัตว์แล้ว เวลาจะทำจึงยุ่งยากมากเพระมีขั้นตอนและพิธีกรรมต่างๆมากมายเป็นตะกรุดเฉพาะทางที่เอื้อแก่การสร้างบารมีสำหรับผู้มีเป้าหมายสุดท้าย(เดินตรงเข้าหานิพพานด้วยชีวิตที่สมบูรณ์ทุกด้าน) พ่ออาจารย์ท่านว่าหากบารมีเราเต็มเวลาเราพูดอะไรไปวาจาเราศักดิ์สิทธิ์นะจะขออะไรใครเขาก็ให้โอนอ่อนผ่อนตามปากเราไปทั้งหมด เมื่อเราเดินทางนี้ดุจดั่งเราเข้าข่ายบารมีดังนั้นทรัพย์ภายนอกและทรัพย์แห่งโลกียวิสัยทั้งปวงที่เราปรารถนาจะเต็มทั้งหมดเพื่อเป็นปัจจัยส่งเสริมเราให้ก้าวหน้า...ไร้ข้อยกเว้น

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าพิศดารนักพอฉันใส่ดวงชะตาเธอไปแล้ว คอยดูได้เลยจะขอจะปรารถนาการเติมเต็มหรือจะทำอะไรมันได้ผลสนองทุกอย่าง อธิษฐานอะไรกับตะกรุดย่อมสัมฤทธิผลทั้งสิ้น ยิ่งปรารถนาจะเป็นคนเต็มคนจะสร้างบารมีให้เต็มด้วยแล้วชีวิตจะยิ่งราบรื่นและราบเรียบมากและมากๆจนฉันไม่สามารถพูดคำว่ามากกว่านี้ได้ด้วยตะกรุดเป็นดุจศูนย์รวมผลแห่งมหาบารมีทุกประการที่ตกผลึกเป็นพระเดชพระคุณด้วยมหากรุณาแห่งพระพุทโธ นี่คืออำนาจบารมีแบบเต็มขั้นขององค์พระชินสีห์เจ้า เช่นนั้นจึงมีเฉพาะลูกหลานญาติวงศ์อันเที่ยงแท้ต่ออำนาจพระโพธิญาณในกาลเบื้องหน้าจะรับไปครอบครองท่านได้อัญเชิญมหาเศรษฐีอริยบุคคลยุคพุทธกาลทั้งหมดมาเอื้อประโยชน์อำนวยความสุขสบายไปตลอดชีวิตแก่ผู้ครอบครองก่อนจะม้วนตะกรุดด้วยมนต์พระเจ้านวโกฏิ นอกจากจะดึงเอาอำนาจบารมีแห่งมหาเศรษฐีทุกนามมาเกื้อหนุนเหนือสิ่งอื่นใดยังอาราธนาปฐมภูมิมหาบารมีของพระพุทธเจ้าองค์ปฐมอันทรงไว้ด้วยมหากรุณาญาณอย่างแท้จริงต่อลูกกๆพุทธบุตรด้วยปรารถนาจะขนถ่ายสรรพสัตว์ข้ามห้วงสงสาร
    *** ตะกรุดแบบนี้คนเราหากไม่มีบารมีเคราะห์ซ้ำกรรมซัดยังไร้วาสนาท่านว่าจะเอามาครอบครองนั้นยากนัก...เพราะมันเหนือสงสาร เวลาทำต้องชุมนุมพุทธกายทั้งมวลตลอดจนพระธรรมพระเวทย์และเหล่าพุทธภูมิอันมีบารมีเต็มที่แม้อยู่ในที่แห่งใดไม่ว่าจะพิภพดุสิต,พิภพนาคบาดาลตลอดจนพิภพต่างๆต้องเชิญมาอาราธนาบารมีช่วยกันหนุนกันขึ้นมาเป็นชั้นๆเป็นกลุ่มๆไปทั้งอนิยตโพธิสัตว์และนิยตโพธิสัตว์...กลุ่มไหนปัญญาธิกะ..กลุ่มไหนสัทธาธิกะ..กลุ่มไหนวิริยาธิกะ ช่วยกันทำช่วยกันลงมนต์สูบบารมีหนุนเนื่องกันไป

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดสัตตะรัตนะวงกตฟ้าไม่เพียงใช้สูบหมื่นบารมีแล้วยังได้เมตตาจากครูบาอาจารย์ทั้งหลายอีกวาระหนึ่งด้วย คือได้อาบบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆเพราะท่านทำการปลุกเสกจนจบภูมิอาราธนาครูทุกชั้นมาช่วยกันทำอีกวาระหนึ่งนอกจากพ่อพระพุทธ ด้วยบางเรื่องบางเหตุการณ์จะได้ใช้บารมีครูบาอาจารย์เป็นดั่งเสบียงคลังจุนเจือผู้ครอบครองยามพบเรื่องสุดวิสัยที่อาจเกิดได้เสมอๆเหนือกฏแห่งกรรมตะกรุดจึงมีบารมีของทุกกำลังทุกภพภูมิ
    - สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ซึ่งเป็นเอกองค์มาบุรุษที่นฤพานไปแล้วทั้งหมดทั้งมวล มากมายจนประมาณมิได้ พระพุทธเจ้าทั้งหลายล้วนมีฤทธิ์ทางใจอันประเสริฐแม้ปรารถนาจะเนรมิตต์สิ่งใดก็ย่อมเป็นไปได้ดั่งใจด้วยพระพุทธานุภาพ
    - สมเด็จพระปัจเจกโพธิเจ้า เป็นการชุมนุมมหาบารมีแห่งปัจเจกโพธิญาณด้วยว่าพระปัจเจกโพธิเจ้าทั้งหลายซึ่งมีมากกว่าเม็ดทรายในท้องพระมหาสมุทร ท่านย่อมเพียรไปในโลกต่างๆเพื่อสงเคราะห์คนที่มีวาสนาร่วมกัน แม้ท่านต้องการสิ่งใดหรือให้พรแก่ผู้ใดทุกสิ่งย่อมเป็นไปดั่งใจคิด
    - พระยามหาจักรพรรดิ์ตราธิราช พระราชามหาจักรพรรดิ์ผู้ประกอบด้วยแก้วรัตนะทั้ง 7 ได้แก่ จักรแก้ว,ช้างแก้ว,ม้าแก้ว,แก้วมณี,นางแก้ว,คฤหบดีแก้ว,ปริณายกแก้ว ด้วยเป็นผู้เป็นใหญ่ในผืนพิภพอันมีพระมหาสมุทรทั้ง 4 เป็นขอบเขตยิ่งกว่ากษัตริย์หรือเจ้าครองนครและเจ้าแคว้นใดๆมีชนมายุนับพันนับหมื่นปี อันว่าพระยามหาจักรพรรดิ์นั้นได้สั่งสมบุญญาภิสมภารมาเป็นอันมาก ในชาติที่ได้ถึงซึ่งการเป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์นี้แม้ปรารถนาสิ่งใดย่อมเป็นไปได้ดั่งใจด้วยอาชญาแห่งธรรมและบารมีอันได้บำเพ็ญไว้ดีแล้ว
    - พระปรเมศวร,พระนารายณ์ สองพระผู้เป็นเจ้าที่ตั้งฟ้าตั้งดินเป็นปรากฏการณ์กำเนิดรูปกายขึ้นด้วยการรวมตัวของพระเวทย์และพระธรรมในมหาจักรวาล แม้มีพระประสงค์สิ่งใดก็ย่อมเป็นไปได้เสมอใจด้วยอานุภาพอันเกิดจากตบะและญาณของพระผู้เป็นเจ้านั้น
    - มหาพรหมโสฬส เป็นกำลังของทั้ง 16 ชั้นพรหม ซึ่งพรหมนี้พ่ออาจารย์ท่านกล่าวว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งแสงสว่าง ซ้ำยังเป็นผู้ให้แต่ฝ่ายเดียวให้โดยปราศจากการรับใดๆกลับมาเป็นวิสัย ดังนั้นกำลังของโสฬสมหาพรหมนี้จึงสำคัญนักเพราะเป็นการให้แก่ผู้มีใจที่จะรับให้ด้วยความรักและเมตตาโดยแท้
    - พระอินทร์แสนโกฏิ เป็นการรวมกันของกำลังพระอินทร์ด้วยว่าตำแหน่งพระอินทร์เจ้านั้นเป็นตำแหน่งที่มีการสืบต่อกันหาได้เป็นตำแหน่งถาวรณ์ไม่ และในจักรวาลทั้งหลายก็ปรากฏมีพระอินทร์อยู่หลายองค์ปฏิบัติงานร่วมกัน ดังนั้นทั้งแสนโกฏิท้องจักรวาลจึงมีพระอินทร์ปกครองนับแสนโกฏิเช่นเดียวกัน ซึ่งตำแหน่งของพระอินทร์นี้ก็คือกษัตริย์ของเทพยดานั่นเองด้วยอานุภาพอันบำเพ็ญสร้างสมมาทั้งบำรุงบิดามารดาอ่อนน้อมต่อผู้ใหญ่กล่าวแต่วาจาสัจไม่กล่าวคำหยาบไม่พูดส่อเสียดครองเรือนโดยรู้จักจำแนกทานและกำจัดความตระหนี่ไม่มักโกรธด้วยว่าพยายามขัดเกลาอารมณ์โกรธให้หมดไป ย่อมนำพาให้ถึงซึ่งการเป็นพระอินทร์โดยองค์อมรินทร์นั้นมีเทวานุภาพที่สามารถเนรมิตรทุกสิ่งอย่างให้เป็นไปได้ตามพระประสงค์
    - มหาเทพแห่งฉกามาพจรภูมิ เหล่ามหาเทพแห่งหกห้องสวรรค์ชั้นฟ้า ซึ่งได้ชื่อว่ามีบารมีที่บำเพ็ญไว้อย่างอุกฤษณ์ ได้แก่ ท้าวจตุมหาราชทั้ง 4,ท้าวสักกะเทวราช,ท้าวสุยามเทวราช,ท้าวสันดุสิตเทวราช,ท้าวสุบินมิตรเทวราช,ท้าวสาวัตติเทวราชและพญามาราธิราชปรนิมมิตวสวัตตี มหาเทพเหล่านี้ได้ชื่อว่ามีความสุข เสวยสุขอันประณีตสูงสุดยิ่งกว่าเทพยดาอื่นใดในพิภพทั้งหก เป็นเจ้าเป็นพญาปกครองเหล่าเทพทั้งหลายในสวรรค์ชั้นนั้นๆ ซึ่งมหาเทพเหล่านี้มีบุญฤทธิ์พิเศษเฉพาะตนด้วยกันทั้งสิ้นสามารถที่จะถึงซึ่งสิ่งที่ตนปรารถนาได้สมดั่งใจและเหล่าเทพไททั้งหลายก็คอยปรนเปรอปรนนิบัติ
    *** ตะกรุดชุดนี้พ่ออาจารย์ท่าน
    เสริมด้วยบารมีทั้งเจ็ดเหล่าเอาไว้ครบถ้วนเพื่อให้ผู้ครอบครองได้สั่งสมอบรมสร้างบารมีได้เต็มโดยเร็วที่สุดทั้งจะได้ถึงซึ่งความสุขอย่างประณีต จะมีบารมีทั้งหมดเหล่านี้อุปการะเราไปตลอดจนกว่าจะถึงเป้าหมายอันยิ่งใหญ่คือพระนิพพาน ก่อนจะถึงความสุขนิรันดร์จะพบเจอแต่ความเจริญรุ่งเรืองและไม่ถึงจุดตกต่ำ สมบูรณ์พร้อมหมดทั้งเดช,ปัญญา,ยศศักดิ์และโภคทรัพย์ทั้งปวงจะมีชีวิตดั่งมหาบุรุษในอุดมคติถึงพร้อมบริบูรณ์ด้วยความสุขทางโลกในทุกๆด้านปานจะชะลอวิมานของเทพเจ้าในอากาศมาไว้แดนดินสมบูรณ์และบริบูรณ์ในความสุขสมหวังทุกสิ่งทางโลกีย์วิสัย

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเขาเลือกเจ้าของเลือกบุคคลครอบครอง แม้ไม่มีวาสนาสัมพันธ์กัน..ไม่มีโอกาสจุติในพรหมโลก..ไม่มีโอกาสเกิดในพระศาสนาทันพบพระพักตร์และได้ฟังพระสัทธรรมเทศนาจากสมเด็จพระศรีอาริย์แล้ว..เกิดแล้วตายใหม่ซักสิบชาติก็หาได้พานพบ คนไม่รู้ค่าไม่สามารถชักนำไว้ใกล้ตัวได้...คนที่ได้คือวาสนาเขาดี..ไม่ติดกรรม ต่อไปในสิบทิศนี้เขาจะหาความทุกข์ใจความผิดหวังหรือภัยอันตรายใดๆมิได้เลย ตัวบารมีนี้จะเปิดทางให้ถึงพร้อมทุกสิ่งคนที่วาสนาถึงกันเช่นนี้ย่อมมีไม่มาก ทั้งตะกรุดแบบนี้ก็ทำมากไม่ได้พราะคนที่บารมีเขาเปิดแล้วแบบนี้คือปิดนรกนะเธอต้องเข้าใจก่อนว่ามันส่งผลกระเทือนไปเป็รทอดๆไม่ใช่ตายแล้วตายไปจบกันตรงนั้น พอบารมีสุกงอมไม่ไปเทวโลกก็พรหมโลกก่อน..บางคนที่ทำมาดีเขาตรงเข้านิพพานไม่รอพระศรีอาริย์เลยจึงไม่ใช่ของที่จะทำเมื่อไหร่ก็ได้ทำหนนึงเหมือนจะตัดรอนกรรมเก่าเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตด้วยพุทธบารมีจะรื้อขนสัตว์ออกจากทุกข์เข็ญ ทีนี้ก็ต้องดูว่าใครเค้าถึงวาระได้รับการปลดปล่อยจะได้ลืมตาอ้าปากเดินเข้าหาสุขอันเป็นนิรันดร์อย่างแท้จริง ตะกรุดดอกนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากมากเพราะวุ่นวายกันไปหลายภพภูมิต้องปิดบัญชีกรรมของยมราช ต้องเพิ่มชื่อในบัญชีของจตุโลกบาลต้องส่งขึ้นอนุโมทนาที่เทวสภา...พ่ออาจารย์ท่านว่าของแบบนี้ทำครั้งเดียวก้พอแล้ว

    นอกจากจะลงสัตตะรัตนะวงกตฟ้าไว้ยังลงตัวสลายกรรมไว้ด้วย วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นวิชาธรรมขั้นสูงอาศัยเหตุว่าคนเราถ้ามีกรรมเข้ามาทุกอย่างคือจบหมด ยิ่งเมื่อถึงคราวเคราะห์ได้เสวยทุกข์เวทนาจากกฏแห่งกรรมอันเกินกว่าพุทธานุภาพและเทวานุภาพจะเยียวยาได้จะได้อาศัยวิชานี้สลายกรรมให้ทันท่วงที เพื่อให้บารมีสามารถเข้าถึงสงเคราะห์ได้ตลอดรอดฝั่งเช่นนี้ท่านจึงว่าทำงานเป็นค่ายกล ตะกรุดดอกนึงลงกันเหตุสุดวิสัยไว้เยอะที่สุดในทุกๆทางฉันคงไม่ต้องพูดอะไรไปมากกว่านี้ ต่อให้เคราะห์เพ่งโทษก็จะผ่านไปได้เสมอพอบารมีสมบูรณ์แล้วกรรมจะได้ไม่บดบังจะพบบุพเพ,จะพบลาภ,จะได้โชคไม่เจอเรื่องร้ายๆใดขัดคอ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดที่ทำงานเป็นค่ายกลลงเสริมไว้ครบทุกด้านมากที่สุดสามารถใช้ได้สารพัด
    - แก้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกดวงติดขัดต่างๆ ดำรงค์ชีวิตอยู่อย่างติดขัดคือคิดทำการอย่างใดก็ไม่ได้เสมอใจเราซักอย่าง ที่หวังไว้ก็ไม่เคยสมหวังพบแต่เรื่องผิดพลาดผิดหวังมีวามรู้สึกว่าตนเองเป็นคนโชคร้ายเจอเคราะห์ซ้ำกรรมซัดผีซ้ำด้ามพลอย ส่งผลให้ความรู้สึกอ่อนล้ามัวหมอง จิตใจหดหู่ถดถอย
    - หยุดจิตวิญญาณเบื้องต่ำและเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ให้หยุดทำลายหยุดรังแก
    - ปรับสมดุลย์ความคู่ควรกับสิ่งที่มุ่งหวังหรือหมายปองด้วยว่าบารมีของเราไม่เสมอกัน ไม่คู่ควรกันกับสิ่งที่เราหวังที่เราปรารถนาเหล่านั้ เปลี่ยนเป็นให้สมกันคู่ควรกันไม่มีใครสำเร็จเกินเราหรือเหมาะหรือควรเท่าเรา
    - ช่วยในเรื่องการเจริญสติ แรงครูดุจแสงสว่างกระจ่างจ้าเบื้องบนที่จะทำลายความทุกข์โศกมืดมิดที่เราหาทางออกไม่ได้มีคุณใหญ่ชัดเจนคือการดลบันดาลความสำเร็จมาให้
    - ช่วยให้เรามีทัศนคติที่ดี มองอะไรทะลุปรุโปร่งเห็นช่องทางความสุขเห็นประโยชน์ใหญ่ จิตใจปลอดโปร่งรู้แจ้งแทงตลอดเห็นสิ่งที่ปกติตัวเองคิดไม่ถึงมองไม่เห็น เมื่อจะพิจารณาการณ์และกิจสิ่งใดย่อมทำไปโดยความรอบคอบไม่ปล่อยโอกาศทุกครั้งให้หลุดรอดไป
    - กลับสิ่งร้ายให้แปรเปลี่ยนเป็นโอกาศผ่อนสิ่งที่หนักให้บางเบาลดเคราะห์กรรมฉาบฉวยให้สูญหายไป จะพบพุทธนิมิตบันดาลให้ความสำเร็จเกิดขึ้นได้ ทุกสิ่งย่อมเป็นไปได้เสมอใจต้องได้ในสิ่งที่ดีที่สุดเหนือคนอื่นเสมอ

    วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านดึงทุกหมวดบารมีมาผูกสงเคราะห์ชีวิตเราทุกรูปแบบเพื่อให้สอดคล้องกับเรื่องทางโลกมากที่สุด

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่าทำมาเต็มสูตรครบแล้วเวลาจะใช้แค่ท่องพุทธคุณก็พอ แต่ถ้าใครจิตฝึกมาดีแล้วนึกถึงพระพุทธเจ้าก็อาราธนาได้เลย

    ### ตะกรุดทุกดอกท่านติดองค์ปฐมน้อยไว้ทุกดอกเพื่อคุมวิชาและคุมธาตุบารมี ซึ่งชุดนี้เทด้วยเนื้อธาตุกายสิทธิ์ โดยก่อนเทได้นำมาตีเป็นแผ่นเพื่อลงอักขระพระยันต์สำคัญต่างๆตามที่ครูบาอาจารย์เบื้องบนชี้แนะ ตั้งแต่ดวงประสูติ,ตรัสรู้,ปรินิพพาน,พุทธจักร,นวโลกุตรธรรม,รัตนไตรจักร,พุทธคุณเจ็ดดวง,ยันต์พระไตรสรณคมสามดวง,ยันต์พระไตรปิฏก,ยันต์พระกรณี,อิติปิโสแปดด้าน,ยันต์เพชรสี่ด้าน,มหากันห้าตัว,ยันประจำทิศทั้งแปด,พระฉิมขอลาภ,ยันต์แก้ทุกข์,เรียกเงินทอง,พาหุงใหญ่,ชัยน้อย....พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าได้ดูถูกพระองค์เล็กเชานนี้เด็ดขาด นั่นแหละพุทธบารมีเต็มขั้นฉันใส่ขันครูเชิญบารมีองค์ปฐมเสกมาหลายปีอธิษฐานใช้ได้ทุกอย่าง แต่ชุดนี้จะหนักไปทางมหาปราบทำลายความจนเป็นสิริมงคลกับคนใส่มากๆ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดิอนปีเกิดไว้ด้วย ดอกนึงบรรจุได้ไม่เกินสามชื่อ(ต้องเป็นเครือญาติและผูกพันธ์กันทางสายเลือดเท่านั้น) แต่ใครจะบรรจุชื่อเดียวก็ไม่เป็นปัญหา...อาจใช้เวลาบ้างเพราะพ่ออาจารย์ท่านต้องบรรจุดวงสวดเสกปรับแก้เสริมบารมี..เปิดภูมิบารมีให้ทีละคนเต็มอัตรา..ทั้งขอกำลังพุทธคุณสงเคราะห์รายคน รายได้ร่วมสมทบทุนอาหารเด็กด้อยโอกาสสืบต่อไป

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเดินค่ายกลสัตตะรัตนะวงกตฟ้า(สูบหมื่นบารมี) บูชา 4,000 บาท

    215626554-1057437121454637-4470401302989749266-n.jpg
    215292870-789010311761577-718367185189957058-n.jpg
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    "ยามใดตะกรุดชุดนี้เจอเจ้าของบุคคลนั้นเหมือนราชรถมาเกยได้กำไรชีวิต" พ่ออาจารย์ท่านกล่าวเช่นนี้เสมอจนกลายเป็นตะกรุดที่ใครๆก็อยากขอจองเอาไว้ก่อนมาหลายปีท่านปฎิเสธให้รอพร้อมกันทั้งหมด...ด้วยมีคุณใหญ่และส่งผลรุนแรงในหลายๆทาง.. หนนี้มีโอกาสนะครับเพราะท่านทำไว้แค่ห้าดอกในเจ็ดปีนี้ไม่ง่ายเลย

    *** อย่าลืมการแจ้งรายละเอียดนะครับเพราะ
    ดอกนึงบรรจุได้ไม่เกินสามชื่อ(ต้องเป็นเครือญาติและผูกพันธ์กันทางสายเลือดเท่านั้น) แต่ใครจะบรรจุชื่อเดียวก็ไม่เป็นปัญหา
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีแต่คนบอกว่าตะกรุดรอบนี้ขึ้นชั้นหัวกะทิเลย เรื่องบรรจุชะตามีทั้่งบรรจุสามคนหรือจะสองคนหนึ่งคนก็ไม่ผิดแต่ไม่เกินสามนะครับ จะ 1 2 3 อันนี้เอาที่เราตั้งใจเลย
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    สัจจะ

    สัจจะ หมายถึง ความจริงใจ,ความชื่อตรงในการประพฤติด้วยกายคือการกระทำและการประพฤติด้วยวาจา..คือการพูดและการประพฤติด้วยใจ..คือความนึกคิดด้วยความจริงไม่มีสิ่งแอบแฝงเพื่อวัตถุประสงค์อื่นแก่ตนเอง เช่นนี้เรียกว่ามีความจริงใจหรือสัจจะ

    ความหมายของ สัจจะ จากผู้รู้ต่างๆ
    สุชีพ ปุญฺญานุภาพ ได้กล่าวถึงสัจจะความมีสัตย์ คือการแสดงออกด้วยการประพฤติตนในทางเที่ยงตรง เป็นคนจริงตามสภาวะที่ไม่เปลี่ยนแปลงเป็นของแท้และเที่ยงตรง ไม่เป็นอย่างอื่น
    ทางใจประกอบด้วย
    – จริงใจ ได้แก่ ความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีอย่างอื่นแอบแฝง
    – จริงวาจา ได้แก่ พูดจริง
    – จริงกาย ได้แก่ ทำจริง

    อภิญวัฒน์ โพธิ์สาน ได้ให้มุมมองเกี่ยวกับสัจจะ คือการยึดถือความสัตย์จริงทั้งในการกระทำการพูดและจิตที่รู้คิดบนพื้นฐานความเที่ยงธรรมในการทำหน้าที่ไม่ลำเอียงไม่มีอคติ ความซื่อตรงต่อมิตรสหายผู้ร่วมงานโดยแสดงออกในลักษณะคิดเกื้อหนุนร่วมทุกข์ร่วมสุข คอยตักเตือนให้สติและมีความรักใคร่จริงใจ

    ประเภทของสัจจะ
    คำว่า สัจจะ “ความจริง/ความซื่อสัตย์” ในคำสอนของพระพุทธศาสนาแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ
    1. สมมติสัจจะ
    สมมติสัจจะ หมายถึงจริงตามสมมติกล่าวคือนามที่ถูกเรียกหรือถูกตั้งให้ด้วยผู้อื่นได้แก่
    – เป็นผู้หญิงเป็นผู้ชาย มีชื่อเล่นหรือชื่อจริงว่าอย่างโน้นอย่างนี้
    – ทำงานเป็นราชการ ทำงานในเอกชน ถูกเรียกด้วยชื่อตำแหน่งที่เขาตั้งให้ เช่น ผู้จัดการโรงงาน หัวหน้าฝ่ายผลิต หัวหน้าฝ่ายทรัพยากรบุคคล เป็นต้น
    – ขอทานผู้อื่นเขากิน คนมักเรียกว่าขอทาน
    – ผู้ปกครองแผ่นดิน ทั้งพระมหากษัตริย์ นายกรัฐมนตรี ประธานาธิบดี
    สิ่งที่กล่าวมาเหล่านี้ ถือเป็น “สมมติสัจจะ” คือนามหรือสภาพที่ผู้อื่นตั้งให้ด้วยการสมมติ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งในการจัดระเบียบทางสังคมด้วยข้อกฎหมายและหลักศีลธรรมที่ผูกเกี่ยวในนามสมมตินั้นจึงยังให้ผู้นั้นเกิดสัจจะความจริงความสัตย์ ตามบทบาทหน้าที่ของตนที่เป็นส่วนหนึ่งในสังคม
    2. ปรมัตถสัจจะ
    ปรมัตถสัจจะ หมายถึง จริงโดยปรมัตถ์กล่าวคือสมมติสัจจะที่ประกอบด้วยนามสมมติที่ผู้อื่นตั้งให้ นามสมมตินั้น แต่ละคนล้วนมีความเท่าเทียมกันคือความเป็นมนุษย์ทั่วไปที่ยังคงมีที่ต้องเผชิญ ทั้งในอายตนะภายใน 6 และอายตนะภายนอก 6 รวมถึงมีขันธ์ 5 ที่เหมือนกันหมดไม่ต่างกันเลย หรือพระเจ้าแผ่นดินมีอย่างไรคนขอทานก็มีอย่างนั้นไม่ต่างแต่เท่ากันหมด สิ่งนี้เป็นปรมัตถสัจจะ คือสภาพที่เป็นจริงโดยปรมัตถ์

    ลักษณะของสัจจะ
    การปฏิบัติศีลปฏิบัติธรรมในพระพุทธศาสนาต้องมีสัจจะ มีความจริงต่อการปฏิบัติไม่หลงมายาโลกจนกระทั่งเกิด “ความรู้ในสัจธรรม รู้ความจริง ตามความเป็นจริง” เข้าใจสมมติสัจจะและปรมัตถ์สัจจะสามารถดำเนินชีวิตอย่างประเสริฐ ตามลักษณะสัจธรรมที่แต่ละบุคคลเข้าถึงได้ความจริง คือ “สภาวะหรือธรรมชาติที่ทรงตัวเป็นของแท้เที่ยงตรงไม่เป็นอย่างอื่น
    – ทางใจจริงใจได้แก่ ซื่อตรง ความบริสุทธิ์ใจ ทางวาจา
    – ทางวาจาจริงวาจาได้แก่ พูดจริง
    – ทางกายจริงกายได้แก่ ทำจริง
    สัจจะเป็นวาจาที่เป็นถ้อยคำหรือที่แปลตามรูปศัพท์วาจาว่าคำเปล่ง ซึ่งเป็นที่รู้กันโดยทั่วไปว่า คือคำพูดเป็นสื่อในการถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดของบุคคลให้ผู้อื่นได้รับรู้ความคิดของตนด้วยลักษณะของสัจจะที่เป็นคำพูดเป็นทางแห่งทุกข์และสุขทั้งหลาย

    ส่วนทางแห่งกุศลกรรมบถคือ ความประพฤติเป็นกุศลและความประพฤติสม่ำเสมอดีประกอบด้วย
    ลักษณะสัจจะทางกายกรรม 3
    การรักษาสัจจะใน “กายกรรม” หมายถึง การกระทำทางกายทั้งทางดีและทางชั่วด้วยการสร้างสัจจะกายกรรมทางดีเช่นการประพฤติปฏิบัติภาวนา,การทำบุญทำทานช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากเป็นต้น การละซึ่งสัจจะในกายกรรมทางชั่วเช่นไม่ฆ่าสัตว์,เบียดเบียน,เอารัดเอาเปรียบผู้อื่น

    การละซึ่งกายทุจริต 3
    1. การเว้นจากการฆ่าสัตว์
    การเว้นจากการฆ่าสัตว์ คือปาณาติปาตาเป็นศีลข้อที่ 1 ในศีลทั้ง 5 ที่ศาสนิกชนพึงปฏิบัติ ศีลข้อนี้ได้ประกอบด้วย 3 ลักษณะ คือ การเว้นจากการพรากชีวิต,เว้นจากการทำร้ายให้เจ็บและเว้นจากการทำให้ทรมานโดยการขาดซึ่งศีลนั้นมีการกระทำให้ลุแล้วซึ่งชีวิตด้วยมีเจตนาเป็นที่ตั้ง
    2. การเว้นจากการลักทรัพย์
    การเว้นจากการลักทรัพย์ คืออทินนาทานาเป็นศีลข้อที่ 2 ในศีลทั้ง 5 ที่ศาสนิกชนพึงปฏิบัติ ศีลข้อนี้ได้ประกอบด้วย 3 ลักษณะคือการโจรกรรม,อนุโลมโจรกรรมและฉายาโจรกรรม โดยการลุซึ่งศีลข้อนี้ต้องประกอบขึ้นจากการโจรกรรมเพียงอย่างเดียว ส่วนอีก 2 ลักษณะถือว่าไม่ลุซึ่งศีลการโจรกรรมนั้นคือการถือเอาทรัพย์คนอื่นในขณะที่เขาไม่ได้อนุญาต
    3. การเว้นจากการประพฤติผิดในกาม
    การเว้นจากการประพฤติผิดในกาม คือกาเมสุมิจฉาจาราเป็นศีลข้อที่ 3 ในศีลทั้ง 5 ที่ศาสนิกชนพึงปฏิบัติ ศีลข้อนี้ท่านบัญญัติไว้ให้ฝ่ายชายพึงละซึ่งการลุแห่งกามในหญิง 3 ประเภทคือหญิงที่มีสามี,หญิงที่มีคนปกครองและหญิงที่ห้ามด้วยจารีต ส่วนหญิงท่านให้ละซึ่งการลุกามในชาย 2 ประเภทคือชายที่มีภรรยาและชายที่ห้ามด้วยจารีต

    ลักษณะสัจจะทางวจีกรรม 4
    การรักษาสัจจะในวจีกรรม หมายถึงการกระทำทางวาจาในทางดีเช่นพูดคำที่เป็นประโยชน์,พูดสร้างสรรค์สังคม,พูดดีเป็นต้น ไม่สร้างสัจจะในวจีกรรมทางชั่วเช่นการประพฤติพูดเท็จ,การประพฤติพูดคำหยาบ,การประพฤติพูดส่อเสียด,การประพฤติพูดยุยงให้เขาแตกกัน,การประพฤติพูดให้ร้าย ป้ายสีเขา
    1. การเว้นจากการพูดเท็จ
    การพูดเท็จ หมายถึงการพูดด้วยเรื่องที่ไม่มีอยู่จริง หรือเรื่องโกห เรื่องที่ตนแต่งขึ้นมาหรือเสริมความเท็จเพียงให้ตนได้รับประโยชน์
    2. การเว้นจากการพูดส่อเสียด
    การพูดส่อเสียด หมายถึงการพูดด้วยคำหยาบหรือคำสุภาพ แต่เป็นคำที่กระทบกระทั่งผู้อื่นให้เกิดความเจ็บใจ นอกจากนี้ยังหมายรวมถึงการพูดยุแย่เพื่อให้คนอื่นหรือหมู่คณะแตกความสามัคคีเกิดความหมองใจแตกแยกทะเลาะวิวาทกัน
    3. การเว้นจากการพูดคำหยาบ
    การพูดคำหยาบ หมายถึงการพูดด้วยคำหรือศัพท์ที่ไม่รื่นหูไม่น่าฟัง มักพูดขณะเกิดโทสะหรือพูดด้วยความคะนึกคะนอง คำหยาบเหล่านี้เมื่อพูดออกไปย่อมทำให้ผู้อื่นไม่พอใจหรืออาจเกิดโทสะ เกิดโทษแก่ตนและผู้อื่น
    4. การเว้นจากการพูดกลับคำ
    การพูดกลับคำ หมายถึง การพูดกลับไปกลับมาหาจุดยืนของคำพูดหรือสิ่งที่แท้จริงในครั้งใดไม่ได้ อาจด้วยการสัญญาการรับคำต่อผู้อื่นหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือพูดเพื่อบอกเล่าให้ผู้อื่นฟัง แต่กลับคำพูดใหม่เป็นครั้งคราวไปสิ่งเหล่านี้คือการพูดกลับคำ เมื่อพูดกลับคำแล้วย่อมทำให้ผู้อื่นไม่เชื่อในคำพูดของตน

    ลักษณะสัจจะทางมโนกรรม 3
    การรักษาสัจจะในมโนกรรม หมายถึงกรรมทางใจสร้างสัจจะมโนกรรมในทางดีเช่นคิดทำบุญ,ทำกุศล เป็นต้น ไม่สร้างสัจจะมโนกรรมในทางชั่วเช่นคิดอาฆาตพยาบาท,คิดแต่สิ่งที่ไม่ดีไม่เกิดประโยชน์,คิดทำความชั่ว ประกอบด้วย
    1. ไม่โลภอยากได้ของเขา
    การมีความจริงใจ ละเว้นจิตเพ่งเล็งที่คิดอยากได้ทรัพย์สินหรือประโยชน์จากผู้อื่นมาเป็นของตน
    2. ไม่พยาบาทปองร้ายเขา
    การมีความจริงใจโดยไม่คิดร้ายผู้อื่น ไม่เป็นผู้มีจิตพยาบาทคิดร้าย ไม่ใช่ผู้มีจิตคิดจะแก้แค้น ไม่คิดมุ่งเบียดเบียนหรือเพ่งมองในทางที่จะทำลายเขา จิตคิดปรารถนาแต่ว่า “ขอให้สัตว์พวกนี้จงเป็นผู้ไม่พยาบาท,ไม่มีทุกข์มีความสุขรักษาตนอยู่เถิด” พึงตั้งใจปรารถนาดีแผ่ไมตรีมุ่งให้เกิดแต่ประโยชน์สุขแก่กัน
    3. มีความเห็นชอบ
    การเป็นผู้มีความจริงใจ มีความเห็นถูกต้องตามคลองธรรมไม่ใช่เป็นผู้มีความเห็นคล้อยตามอำนาจกิเลส พึงมีความเห็นชอบว่า
    – ทานให้หรือบริจาคมีผล
    – การเซ่นสรวงมีผล
    – การบูชามีผล


    557000001349001.jpg
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่นภัทร ED 9404 5431 3 TH

    พี่ณธพรหม ED 9404 5432 7 TH

    พี่ปรีชา ED 9404 5433 5 TH

    พี่บุญชนะ ED 9404 5434 4 TH

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 9404 5435 8 TH

    พี่ศิระ ED 9404 5436 1 TH

    พี่ธวัช ED 9404 5437 5 TH
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ก็มาพูดคุยกันเรื่องการทำผิดพลาดพลั้งเผลอเพราะบางคนสถานที่อยู่อาศัยคับแคบเวลาวางอะไรหลงๆลืมๆอาจจะเดินข้ามได้ง่าย ..มันก็มีหลายกรณีที่ถามผมเข้ามาบ่อยๆว่าแบบนี้ๆของจะเสื่อมมั๊ยซึ่งผมเคยบอกไปแล้วว่าไม่เสื่อมแต่ถ้าจะเรียกความมั่นใจกลับมาก็ขอขมาซักหน่อย

    ทีนี้เมื่อพูดถึงของเสื่อมกันเราก็จะพูดถึงเรื่องเทพศาสตรากันด้วยเพราะพ่ออาจารย์ท่านเคยออกไปหลายรุ่นแต่จุดนี้ใช้ได้เหมือนกันทุกรุ่น ขึ้นชื่อว่าอาวุธหลายคนจะคิดไปว่าเอาไว้ปกป้องตัวใช้กับศัตรูหรือสิ่งชั่วร้ายแบบนี้ก็ไม่ผิด
    แต่เทพศาสตราของพ่ออาจารย์นั้นท่านลงไว้เป็นพิเศษอยู่อย่างที่ไม่ค่อยมีใครรู้หรืออาราธนาใช้กันเป็น ซึ่งคุณวิเศษเช่นนี้ผมถือว่ามันโอเคมากเพราะทำให้คนหลงๆลืมๆทำตัวได้สะดวกขึ้นเวลาพลั้งเผลอลืมตัวทำอะไรที่ทำให้ตัวเองจิตตกคิดว่าของเสื่อม

    เพราะเทพอาวุธทุกชนิดของพ่ออาจารย์ท่านใช้เรียกพระเวทย์ได้ นั่นคือพระเวทย์ที่เสื่อมสูญไปจริงๆ(ไม่ใช่แค่คิดว่าเสื่อม) ในอีกมุมนึงก็คือเครื่องมงคลนั้นไม่เสื่อมแต่เสื่อมที่ตัวบุคคลด้วยสถานการณ์หลายๆอย่างที่เอื้ออำนวยในชีวิตแต่ละคนพาไปบางครั้งมีความสัมพันธ์ทางกาเมลืมถอดพระก็เยอะ บางคนก็เดินลอดผ้าถุงผ้านุ่งหรือเดินเข้าไปลอดในสถานที่ซึ่งเขาทำอาถรรพ์ไว้ตั้งแต่หน้าประตูทำให้ของดีหลุดรุ่ยก็มีถมไป

    ทีนี้ก็คือเทพอาวุธนั่นแหละพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้เรียกพระเวทย์ใช้เรียกอาคมต่างๆในกายตนที่เสื่อมไปแล้วหายไปแล้วกลับเข้ามาได้ ก็อาราธนาบอกกล่าวครูบาอาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่รักษาเทพศาสตราของพ่ออาจารย์ท่านว่ามีประสงค์จะเรียกพระเวทย์เรียกอาคมที่เสื่อมถอยไปกลับมาเข้าตัวหลังจากที่เรารู้สึกผิดปกติหรือรู้สึกว่าไปทำอะไรมาแล้วกำลังใจมันตก ท่านว่าเรื่องแบบนี้ทำได้เองเลยถ้ามีพวกเทพศาสตราของท่านนี่ใช้ได้

    คนที่สวดมนต์หมั่นท่องบ่นพระคาถามาเวลาเสื่อมไปอาคมหายไปจากตัวมันก็เหมือนถังก้นรั่วต้องค่อยๆเติมน้ำใหม่เริ่มสะสมศรัทธานับหนึ่งใหม่แต่เติมอย่างไรก็รั่วอยู่วันยังค่ำ คนที่โชคดีทันจองพวกเทพศาสตราไว้ออย่าให้ห่างกายนะครับรับรองว่าจะไม่มีชีวิตแบบถังก้นรั่วแน่นอนติดตัวไว้ทั้งพระเวทย์และอาคมใดๆที่เราหมั่นท่องหมั่นศึกษามาย่อมใช้ได้เป็นปกติไม่เสื่อมถอย ### พ่ออาจารย์ท่านว่าให้บอกเค้าแค่กันตัวเองเสื่อมจะได้สบายใจ ลองว่าตัวไม่เสื่อมอะไรๆมันก็ดีกว่าปกติทุกอย่างครับ

    296fdde1cd55120c40233d6fb1e12327-d25vj52.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ตำนาน พระที่พ่ออาจารย์ท่าน " ปรารถนาจะให้เป็นที่สุดของพระเนื้อผงของเรา เหมือนหลวงพ่อกวยหากพูดถึงใครๆก็ต้องอยากได้พระโพธิ์9ใบ "

    **** ติดตามกันดีๆนะครับ
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่สุรวุฒิ ED 9404 4772 3 TH

    พี่วิศณุกร ED 9404 4773 7 TH

    พี่จารุวรรณ ED 9404 4774 5 TH
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์มหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ (ชุดแก่นโลหิตธาราปฐมโพธิญาณ)

    " ปรารถนาจะให้เป็นที่สุดของพระเนื้อผงของเรา เหมือนหลวงพ่อกวยหากพูดถึงใครๆก็ต้องอยากได้พระโพธิ์เก้าใบ "

    ### พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ เป็นพระพุทธพิมพ์ชุดแรกของพ่ออาจารย์ท่าน (ศักดิ์ศรีพระเครื่องที่ดีและสูงที่สุด)

    ### พระพิชัย(ชุดปฐมบรมครู) พ่ออาจารย์ท่านฝังไว้ด้วยมหาธาตุศักดิ์สิทธิ์ของสมเด็จองค์ปฐม 2 ชนิด คือ
    1.มหาธาตุรัตนหทัย 2.แก่นโลหิตธาราปฐมโพธิญาณ

    ### พระธาตุแก่นโลหิต(โลหิตธาตุที่เหนือกว่าโลหิตทั้งปวงในหมื่นจักรวาล)นั้นเหนือกว่าโลหิตธาตุใดๆพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นกำลังของแก่นชีวิตที่สุดแห่งพุทธบารมีญาณ ท่านอุปมาว่า "ล้ำค่าดั่งเลือดในอก" ซึ่งโลหิตธาตุชุดนี้มีกำลังมาก...จะดีจะพิเศษอย่างไรติดตามกันให้ดี...ด้วยองค์ปฐมท่านกำชับเอาไว้ว่าแก่นโลหิตธาตุนั้นจะให้ไว้รักษาตัวเฉพาะผู้เป็นลูกๆในพ่อพระพุทธอันเคยมีสายสัมพันธ์แต่ครั้งก่อน(ลูกหลานของท่านเท่านั้น)

    ### มหาธาตุรัตนหทัยก็คือมหาธาตุส่วนหัวใจ...ด้วยเหนืออื่นใดสรรพสิ่งล้วนมีใจเป็นใหญ่..มีใจเป็นประธาน..มหาธาตุรัตนหทัยจึงเปรียบดั่งแก้ววิเศษอันเป็นประธานในโลกาเป็นดวงจิตดวงกำลังแห่งปฐมโพธิญาณที่จะโปรดสรรพสัตว์ด้วยปณิธานตั้งมั่น...พ่ออาจารย์ว่ามีคุณวิเศษเสียยิ่งกว่าสมบัติท้าวโกสีย์แม้ต้นปาริชาติสารพัดนึกก็ไม่เท่าเทียมหทัยพระเจ้า โดยมหาธาตุนี้ย่อมเป็นของที่มีเจ้าของมีผู้ครอบครองซึ่งถูกเลือกแล้วโดยองค์ปฐมเช่นเดียวกับแก่นโลหินธาตุเพราะเป็นมหาธาตุอันสำคัญที่สุดทั้งสองสิ่ง(รายละเอียดจะเปิดเผยหลังยอดจองเต็มทั้งหมด)

    พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์เป็นพระพิมพ์รุ่นแรกในตำนานซึ่งใครทันใครมีมักจะเลี่ยมทองห้อยคอไว้ไม่ยอมถอด วันนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงให้นำพระพิชัยชุดปฐมบรมครูอันมีจำนวนน้อยมากๆออกมาเปิดจองท่านว่าหมดชุดนี้ก็ไม่มีพระพิชับมาลามหาจักรพรรดิ์เนื้อพิเศษใดๆแล้ว ด้วยเป็นพระที่สร้างเเละเสกได้ยากยิ่งอีกรายการหนึ่ง จากเดิมที่พ่ออาจารย์ไม่ประสงค์จะทำพระนั้นก็มีเหตุให้ต้องทำจนได้เมื่อกาลเวลาเเละโอกาสทุกสิ่งประจวบเหมาะลงตัวตลอดจนครูบาอาจารย์อนุญาติมอบแบบให้ท่านรู้ท่านเห็น ความยากของการสร้างพระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์นั้นถือว่า ท่านอุตสาหะยิ่งนักที่จะทำเพราะท่านปรารถนาให้เป็นวัตถุมงคลในตระกูลพระผงที่เป็นที่สุดของที่สุดจริงๆ ท่านว่าคนเรานั้นบางคนใช้วัตถุมงคลไม่ตรงกับธาตุก็มี..บางคนเหมาะกับการใช้พระเนื้อโลหะ..บางคนก็ดินเผา..บางคนก็เนื้อผงเเต่พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์นี้เราทำให้พ้นเรื่องความเหมาะสมของธาตุไปธาตุที่ปรุงเเต่งก็เกินจากธาตุทั้ง4

    เราปรารถนาจะให้พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์นี้
    เป็นที่สุดของพระเนื้อผงของเราเหมือนหลวงพ่อกวยหากพูดถึงใครๆก็ต้องอยากได้พระโพธิ์เก้าใบของท่านแบบนั้น ดังนั้นจึงไม่ใช่จะออกให้บูชากันได้ง่ายๆพระพิชัยก็เหมือนกันมีเงินก็ใช่ว่าจะได้ครอบครองเสมอไปต้องมีบุญด้วย การทำพระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์นั้นท่านเริ่มให้ดีให้มีความศักดิ์สิทธิ์ตั้งเเต่บล๊อกที่ใช้ทำ โดยท่านนำไม้ช่อฟ้าสมเด็จโตวัดระฆังที่ตัดแบ่งไว้เสกจะเเกะรูปสมเด็จโตของท่านโดยเฉพาะนำมาอธิษฐานจิตเเกะพิมพ์พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ เมื่อเเกะเเล้วท่านก็เสกบล๊อกเสกพิมพ์อย่างดีนับวันนับคืน ท่านว่า "นี่ของช่วยคนเขาเราต้องทำให้ดีถึงที่สุดทุกขั้นตอนต้องอธิษฐานจิตเชิญพระมาทำตลอดขาดตกบกพร่องไม่ได้เลย"

    มวลสารผงวิเศษค่าควรเมือง
    มาถึงผงที่ใช้ทำกันบ้างท่านนำผงเฉพาะทางคือผงอิติปิโสกลบทต่างๆได้เเก่อิติปิโสห้ามโจร,อิติปิโสห้ามไฟ,อิติปิโสห้ามพยาธิ,อิติปิโสห้ามอุบาทว์จัญไร,อิติปิโสห้ามกลียุค,อิติปิโสห้ามโทโส,อิติปิโสห้ามโมโห,อิติปิโสห้ามโรคที่บังเกิดภายใน,อิติปิโสห้ามสัตว์จัตุบาท,อิติปิโสพระขรรค์ไชยศรี,อิติปิโสบัวบาน,อิติปิโสสะท้านธรณี,อิติปิโสดำเนินงาน,อิติปิโสโลกสามภพ,อิติปิโสล้ำเลิศ,อิติปิโสจักรพรรดิ์สมบัติ,อิติปิโสสั่งสอนสัตว์,อิติปิโสปิดทาง,อิติปิโสทรงทาง,อิติปิโสสังขาลิก,อิติปิโสต้อยติด,อิติปิโสถวายชีวิต,อิติปิโสพระเจ้าลีลางาม,อิติปิโสมโหรจินดา,อิติปิโสมโหธร,อิติปิโสพระเจ้าทรมานสัตว์,อิติปิโสดับพยาธิ,อิติปิโสส่องโลก,อิติปิโสดับทุกข์,อิติปิโสเกราะเพชร,อิติปิโสชมญาณ,อิติปิโสไตรเทพ,อิติปิโสสว่างทั่วไตรภพ,อติปิโสเป็นครูสัตว์ทั้งปวง,อิติปิโสเบิกทวาร,อิติปิโสทับบาดาล,อิติปิโสเต็มที่,อิติปิโสนวหรคุณ,อิติปิโสนพคุณ,อิติปิโสถอยหลัง(วิชาเพชรกลับ),อิติปิโสหูช้าง,อิติปิโสแปดทิศ,อิติปิโสถอด,อิติปิโสนารายณ์แปลงรูป,อิติปิโสฤาษีย้ายรูป,อิติปิโสย้ายรูปถอยหลัง,อิติปิโสภุชฌงค์ซ่อนหัว,อิติปิโสภุชฌงค์ซ่อนหาง,อิติปิโสนารายณ์7บท(นารายณ์กลืนจักร,นารายณ์คลายจักร,นารายณ์ประสมจักร,นารายณ์หักจักร,นารายณ์ถอดจักร,นารายณ์ยกจักร,นารายณ์ปิดสมุทร),อิติปิโสมงกุฏพุทธเจ้า เป็นต้น...จะเห็นได้ว่าแต่ละบทแต่ละตัวล้วนมีคุณอุปมาดั่งฝอยท่วมหลังช้าง ทั้งยังเป็นผงอำนาจของพระพุทธคุณล้วนๆอย่างแท้จริงเพราะเป็นคุณของอิติปิโสกลบททั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านสั่งไว้ให้ใช้เฉพาะผงสูตรอิติปิโสเหล่านี้กับผงรัตนมาลาสร้างพระพิชัยมาลาผงอื่นไม่ต้องพึ่งพาเลย เฉพาะผงเหล่านี้ตายแล้วเกิดใหม่ความแรงก็ไม่ตกให้คุณไปยาวนานชั่วกัลปาวสาน ท่านนำผงมาผสมกับผงรัตนมาลาที่ท่านลบเเบบเต็มสูตรซึ่งลบยากมากเเต่ละอักขระต้องเเตกออกไปเป็นคาถาบทใหญ่กว่าจะได้นับร้อยบท ผงเหล่านี้มีอิทธิคุณครอบจักรวาลตามเเต่จะอธิษฐานใช้แบบฝอยท่วมหลังช้าง ท่านว่าจะฝืนดวง..ยกดวง..กลับดวงอยู่ในนี้ทั้งหมด

    *** นอกจากใช้ยอดผงที่พ่ออาจารย์ท่านว่าตายแล้วเกิดใหม่ก็ลบได้ครั้งเดียวในการสร้างพระพิชัยมาลา(อันเป็นพระเครื่องตระกูลสูงที่สุดของพ่ออาจารย์ท่าน) นอกจากนั้นท่านยังได้ใช้ผงเชื้อเก่าของบรมครูที่ท่านสะสมไว้ใส่ไปด้วยเพื่อให้ถึงความเป็นที่สุดเเห่งพระเนื้อผง ท่านยังได้นำผงทำพระสมเด็จกระปุกครูของท่านที่สืบทอดมาเเต่สมเด็จโตวัดระฆังผสมลงไปด้วยเพื่อให้สมกับคำว่าจักรพรรดิ์จริงๆนอกจากนั้นยังมีผงพระปฐมเจดีย์หลวงพ่อน้อย,ผงยาจินดามณีหลวงปู่เพิ่มเเละผงว่านยาต่างๆเกิน108ชนิดและที่สำคัญคือผงจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่วัดสะแกซึ่งหนึ่งช้อนสร้างพระได้หนึ่งพันองค์เเต่นี่กล้าพูดเลยว่าหนึ่งช้อนท่านผสมสร้างกดแค่ทีละองค์ ใครอยากใช้พระที่มีพุทธคุณไม่ต่างจากบูรพาจารย์ยุคเก่าตั้งใจทำทิ้งไว้เต็มฝีมือ..เต็มภูมิ..เต็มบารมีอย่าได้พลาดพุทธคุณรุนแรงแน่นอน

    การผสมเนื้อพระท่านได้ใช้สูตรการทำพระเเต่โบราณที่จะกลายเป็นนิทานไปเสียเเล้วมาทำด้วย นั่นก็คือการเจือด้วยผงขมิ้นกับปูน ถือคติที่ว่าศรศิลป์ไม่กินกันขมิ้นกับปูนไม่เข้ากันยังเสกให้อยู่ให้ผสานตัวกันได้ เหมือนคนที่เกลียดตายยังไม่เผาผีกลับมาดีกอดกันเเบบนั้นถือว่าเป็นเคล็ดวิชาทางเมตตาเเบบเอกอุที่ท่านสอดผสานลงไปด้วย ด้านหลังฝังด้วยตะกรุดเทียมครูมหาศิลา
    ตะกรุดเทียมครูมหาศิลานี้เเค่ตะกรุดก็คุ้มเเล้วดอกที่ฝังด้านหลังยังมีคุณเกินตะกรุดจักรพรรดิ์ทั่วไปอีก มาดูอานุภาพของตะกรุดชุดนี้กันบ้าง


    ตะกรุดมหาศิลา
    ตะกรุดมหายันต์ที่สร้างเเละเดินพระยันต์ยากนักหนาตามตำรับหลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัว ท่านว่ายันต์นี้ในอดีตกาลทิศาปาโมกข์ได้ประชุมกันสร้างมหายันต์นี้ขึ้นมาโดยลงอักขระเดินด้วยวิธีเฉพาะบรรจุในสระใหญ่ เมื่อวันพฤหัสบดีแรม6ค่ำเดือน6 พระพุทธศาสนากาลล่วงมาเเล้วได้ 572 พรรษา ปีมะเมีย สัมฤทธิศก(มหายันต์นี้เกิดขึ้นหลังพระพุทธเจ้าปรินิพพาน572ปีเท่ากับพระยันต์นี้มีอายุเกือบ2,000ปีเเล้ว) พ่ออาจารย์พลพิจารณาเเล้วเห็นว่าวิชานี้ช่วยคนที่เขาศรัทธาเเละเคารพจริงๆได้มาก ประกอบกับเกรงว่าวิชาของหลวงปู่เฒ่ายิ้มจะเลือนลางหายไปจึงได้เมตตาสร้างไว้สืบต่อให้อนุชนรุ่นหลังได้สักการะบูชา
    - ตะกรุดนี้สร้างไว้สำหรับเเช่น้ำเเม้ใครเล่าเรียนในพระไตรปิฏกก็ให้ดื่มกินน้ำนั้นเถิด จะมีความทรงจำเป็นเลิศ ท่านว่าทิศาปาโมกข์ใช้กันมานานนับพันปีวิชานี้เป็นที่หวงเเหนเเละปิดบังดีกว่าอ้อป้องหรืออะไรทั้งหลาย กุลบุตรกุลธิดาที่กำลังศึกษาเล่าเรียนปรารถนาจะให้มีความทรงจำเป็นเลิศให้กินน้ำที่เเช่ตะกรุดนี้เถิด หากใครฉลาดใช้เป็นถ้าที่บ้านมีเเท๊งน้ำเมื่อได้รับตะกรุดไป ให้เอาไปวนในแท๊งกลายเป็นน้ำพระพุทธมนต์โอสถ ใช้อาบ ดื่มกิน ได้ทั้งบ้านนั่นทีเดียว
    - ถ้ากุลบุตร - กุลธิดาผู้ใด มีความปรารถนาใคร่จะได้ในลาภยศสรรเสริญประการใด ให้หาขันน้ำ ถ้าได้เป็นขันสัมฤทธิ์ยิ่งดีนัก(สัมฤทธิ์คือความสำเร็จผล) นำตะกรุดนี้เเช่ไว้เถิดเอาน้ำนั้นมากินบ้าง,ลูบหน้าบ้าง,รดศรีษะบ้าง,บำบัดโรคทั้งหลาย,อายุยืนนาน(คนป่วยก็ใช้ได้),เกิดลาภยศตาม แต่จะพึงปรารถนาอธิษฐานเอาเถิดได้สำเร็จตามความปรารถนาทุกประการเเล
    - ถ้าปรารถนาจะให้มีตบะเดชะให้นำตะกรุดเทียมครูมหาศิลานี้ผูกไว้รูดตะกรุดมาไว้ข้างหน้าใครเห็นใครก็กล้ว หากจะใช้ในเรื่องความรักก็ใช้วิธีเดียวกันรูดตะกรุดไว้ข้างหน้าเเบบนี้ใครเห็นใครก็รักเเลขึ้นอยู่กับความปรารถนาของเรา
    - ถ้าจะเล่นการพนันให้รูดตะกรุดนี้มาไว้ข้างหน้าตั้งใจอธิษฐานว่าจะเอาเท่าไหร่ ให้พึงเอาเท่านั้นเถิดพึงตั้งอยู่ในความสัตย์ได้ดังความปรารถนาทุกประการทุกอย่างไม่เเพ้การพนันเลย
    - อนึ่งจะให้คนมาช่วยเกี่ยวข้าวในนาของเราหรือจะทำการซื้อขายให้ขายสินค้าได้คล่องๆ ให้เอาตะกรุดมหาศิลานี้เสียบไม้ปักไว้ ลมพัดไปทางไหนผู้คนหลั่งไหลมาทางนั้นแลหรือให้นำตะกรุดเเช่น้ำเอาน้ำมนต์พรมสินค้าก็ได้ซื้อง่ายขายคล่องแล
    - ถึงว่าผีเข้าอยู่เอาน้ำมนต์ประพรมผีหนีออกไปสิ้นแล
    - ถ้าจะเข้าผจญด้วยศึกสงครามให้เอาตะกรุดมหาศิลานี้เสียบเป็นยอดธง ให้อธิษฐานยกธงขึ้น โบกไปทางไหนข้าศึกแตกหนีไปทางนั้น ธงนี้เอาบูชาไว้กับเรือนใดกันเสนียดจัญไร,กันฟ้า,กันไฟ ได้ทุกประการเเล
    - ถ้าจะกันโจรผู้ร้ายไม่ให้ทำอันตรายแก่เราได้ ให้เอากรวดทรายมาเอาน้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้ไว้ประพรมกรวดทรายนั้นเข้า แล้วเอากรวดทรายนั้นหว่านโปรยไว้บริเวณรอบเรือนของเราอธิษฐานเอาบารมีของมหายันต์เทียมครูนี้ จงมาป้องกันอันตรายบรรดาคนที่ประทุษร้ายเข้ามาเหยียบถูกเอาทรายที่หว่านโปรยไว้จะต้องมีอันเป็นไปต่างๆนาๆแล

    *** ด้วยอุปเท่ห์มหายันต์นี้มีมากมายเหลือคณานับสารพัดจะใช้ได้ทุกประการนื่องจากเป็นวิชาเเต่โบราณที่เกรงว่าจะสูญหายไป ท่านจึงปรารถนาจะอนุรักษ์ไว้ให้กับผู้ที่รู้คุณค่าเเละคู่ควรเท่านี้ ตะกรุดมหาศิลานี้ที่ใช้คำว่าเทียมครูเพราะเหมือนกับบูชาไปก็มีครูนั่งอยู่ในบ้านตะกรุดนี้มีอานุภาพเเละสรรพคุณเกินกว่าที่หลวงปู่ยิ้มท่านพรรณนาไว้อีกมากนัก น้ำมนต์ที่เเช่ตะกรุดนี้ตามเเต่ปรารถนาจะอธิษฐานใช้ทีเดียว สำหรับตะกรุดนี้ท่านทำเพื่อให้ฝังพระจึงตัดเรื่องรายละเอียดการเซ่นสรวงเมื่อรับตะกรุดไป เพราะพระยันต์ทั้งสามรวมอยู่ในดอกเดียวกันจึงมีกำลังมีสรรพคุณมาก (พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อประยุกต์นำมาฝังพระก็ใช้คุณของตะกรุดได้เช่นเดิมแขวนพระไว้ด้านหน้าด้านหลังตามสถานการณ์ได้ทั้งสิ้น..สุดแต่จะประยุกต์ใช้เถิด..พระแบบนี้ต่อไปจะไม่มีคนทำได้เสมอเราอีกแล้ว)

    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์ขึ้นมาขนาดจะค่อนข้างเขื่องเเต่ไม่หนักมากห้อยคอกำลังสวยงาม ด้วยท่านเน้นทำจากชนวนมวลสารที่แก่กล้าอิทธิคุณล้วนๆท่านบอกว่าเราต้องการจะทำให้พระนี้มีคุณภาพมากอีกร้อยปีพันปีต่อไปเมื่อใดพระหักชำรุดลงเขาจะได้มองเห็นเม็ดเเร่เห็นมวลสารอย่างน้อยเขาก็จะได้ภูมิใจ..พระชุดนี้ต่อให้หักเหลือเสี้ยวเดียวก็ยังใช้ได้ พุทธคุณไม่ได้ลดลงเลยเป็นกำลังพุทธคุณแลเป็นนิมิตขององค์พระทุกอณูผง เพราะเราทำตามมติครูบาอาจารย์มีสมเด็จองค์ปฐมคุมตลอดเวลาจะทำจะกดพิมพ์ การทำนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าไม่ยากเท่าการเสกเพราะขึ้นชื่อว่าพระจักรพรรดิย่อมเป็นผู้ประเสริฐเเล้วในโลก ถึงพร้อมซึ่งสมบัติทุกประการเเก้วแหวนเงินทองยศถาบรรดาศักดิ์อิสตรีของวิเศษต่างๆล้วนมีล้วนเกิดอยู่เเต่พระเจ้าจักรพรรดิ์
    ### ยิ่งเราใช้ชื่อพิชัยมาลาอีกนี่มันคือสูงสุดยอดแล้วนะถือเป็นเเก้วยอดมงกุฏเลยก็ว่าได้ ชื่อนี้เราไม่ได้ตั้งเล่นๆหรอกนะเฉพาะผงที่ลบก็เจาะจงให้เป็นที่สุดอยู่เเล้ว การเสกเราบอกตรงๆเลยว่าเราทำเองไม่ได้..แต่ในส่วนตะกรุดนั้นเราทำไว้ดีเเล้ว เพราะการเสกองค์พระต้องเชิญครูทุกสาย..ทุกเชื้อชาติมาทำจะเรียกว่าเป็นพระผงที่มีครูลงมาเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ ผงของใครก็เชิญคนนั้นเเหละลงมาเสกยิ่งผงพระพุทธคุณต้องเชิญพระพุทธเจ้าทั้งหมดลงมาทำ เราเเค่เจริญพระพุทธคุณพระธรรมคุณพระสังฆคุณกำกับเท่านั้นเวลาท่านลงมากันทีก็มากันเป็นหมู่คณะใหญ่ช่วยกันทำดังนั้นความเเรงจึงหายห่วง


    - แก่นโลหิตธาราปฐมโพธิญาณ
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    แก่นโลหิตนั้นดุจแก่นชีวิตมีอานุภาพมากหากใครได้ไว้ให้หมั่นอธิษฐานต่อพ่อพระพุทธถ้าประสงค์เรื่องทางโลกท่านว่าขอเอาจากเทวดาทั้งสิบทิศที่รักษาพระธาตุได้เลยเพราะพระธาตุชุดนี้ปรากฏขึ้นที่ใดเทพต้องลงมากระทำสักการะบูชาตรงนั้นเดี๋ยวนั้น ทั้งหากอาราธนาไว้ประจำกายแล้วจะช่วยให้จิตใจเราสงบได้อย่างน่าประหลาดแม้นนำมากำภาวนาก็ทำให้ใจสงบจิตละเอียดเกิดพัฒนาการอย่างรวดเร็ว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกตินี่แก่นโลหิตธาตุจะเติบโตได้คือมีขนาดใหญ่ขึ้นได้ตามวาสนาบารมีผู้บูชาแต่เมื่อนำมาฝังไว้ในอกพระพิชัยมาลาย่อมขยายสัณฐานไม่ได้อีกต่อไป
    กลับกันเขาจะเรียกพระธาตุทั้งหลายให้ตกมาสู่เราเพิ่มขึ้นถ้าเราปฏิบัติดีปฏิบัติชอบหมั่นสวดมนต์ภาวนาจะมีพระธาตุปรากฏขึ้นมาในชีวิตของเราเรื่อยๆ อีกทั้งแก่นโลหิตธาตุจะปรากฏสีเข้มขึ้นหรืออ่อนลงตามช่วงเวลาชีวิตดีร้ายของเราเองเป็นการสะท้อนถึงวาระการบำเพ็ญบารมีในช่วงนั้นๆ ...พ่ออาจารย์ท่านว่าอยากรู้ว่าตอนไหนดวงตัวเองดีหรือไม่ถ้าเราห้อยองค์พระพิชัยอยู่เสมอก็ให้ดูที่พระธาตุแก่นโลหิตว่าแจ่มใสแวววาวหรือหม่นหมองอย่างใดจะเสี่ยงทายอะไรก็ดูที่ความแวววาวหม่นหมองนี่แหละ

    ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าแก่นโลหิตธาตุนั้นมีพลังมหัศจรรย์อยู่สิ่งนึงนั่นคือการเพิ่มพลังใจให้เรา..ทั้งพลังใจ..และกำลังใจกำลังจิตท่านว่าจะเต็มไม่มีพร่องเล
    ยจิตจะมีกำลังจิตแข็ง(เอาไปอาราธนาให้จิตตนพัฒนา..รู้ได้ด้วยตนเอง..เพราะจิตที่มีกำลังย่อมทำสิ่งใดๆได้มากกว่ามนุษย์ธรรมดา) นอกจากนั้นแก่นโลหิตธาตุยังเป็นเกราะคุ้มภัยทั้งคุณผีคุณคนคุณไสยทั้งปวงท่านว่าได้สัการะบูชานี่ยกทั้งบ้าน..หนุนทั้งครอบครัวตลอดญาติมิตรและบริวารที่ใจมั่นคงในพระศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองเหมือนพลิกฟื้นชีวิต ผู้ที่เคยผ่านความยากลำบาก,เคยได้ทุกข์แสนเข็ญมาแต่กาลก่อนจะกลับมาสดชื่นมีชีวืตชีวาเพราะแก่นโลหิตคือแก่นชีวิตที่จะเติมเต็มพลังชีวิตและความสมบูรณ์แบบถ้วนทุกประการให้เจริญก้าวหน้า

    *** ใครที่เคยประสบปัญหาทั้งการงาน,การเงิน,ความอดอยากยากจน...ปัญหาต่างๆตรงนี้ท่านว่าเพราะแก่นชีวิตบกพร่อง สมเด็จองค์ปฐมท่านว่าแก่นโลหิตนี้จะช่วยหล่อเลี้ยงชีวิตดุจสายโลหิตพ่อหล่อเลี้ยงลูก,ดุจสายโลหิตพ่ออุปถัมภ์ลูก,ดุจพลังชีวิตพ่อนำทางแก่ลูก ทุกสิ่งจึงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองเป็นที่มาและที่ไป ชีวิตใครที่ร้อน..สถานะของใครที่แย่สายเลือดศักดิ์สิทธิ์นี้จะช่วยเขาได้ทั้งหมดเพราะนั่นคือเลือดของพ่อพระพุทธใครที่ทันบูชาพระพิชัยมาลาชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าเอาวางไว้เฉยๆ ให้หมั่นอาราธนาองค์พระมาสวดมนต์ภาวนาชีวิตจะงอกเงยสว่างไสวทำกิจใดก็ไม่ขาดทุน...หากเรายิ่งมีจิตศรัทธาในพุทธานุภาพของสมเด็จองค์ปฐมจะยิ่งส่งผลดีต่อการพลิกชะตาเราโดยพลัน ทุกสิ่งที่เสียไปย่อมได้คืนมาดุจสายโลหิตบิดาที่หล่อเลี้ยงให้ฟื้นคืนมิให้อดอยากลำบากยากจนสืบไป คนที่กำลังน้อยถอยถดจะได้ฟื้นคืนกำลัง..ฟื้นคืนสถานะ..ฟื้นชะตาชีวิต

    - มหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ
    หัวใจคือ
    แรงขับเคลื่อนทุกสิ่งเป็นกำลังที่อยู่เหนือกำลังใดๆทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านว่ารัตนหทัยนั้นจะตกอยู่เฉพาะผู้ที่มีปัญญามากได้ครอบครอง คนที่มีปัญญามากความคิดถี่ถ้วนนี่เขาเรียกกันว่าอัจฉริยะนะจะทำสิ่งใดอัจฉริยะด้านไหนๆก็กินรวบทางนั้นๆเพราะหนทางมันเปิดทางที่จะเดินก็มีมากกว่าคนอื่นๆเขา

    มหาธาตุรัตนหทัยนั้นมีคุณดุจดวงใจที่สนองตอบความต้องการ..สำนึกรู้..และความคิดของผู้อธิษฐานเพราะตรงนี้เทวดาเขารับหน้าที่กันทั้งหมด
    เรื่องใดมีกิเลสเจือปนเป็นความสุขทางโลกก็มีเทพชั้นรองๆคอยจัดการให้จะใช้หาโชคลาภ,หาเงิน,ใช้ค้า,ใช้ขาย,ใช้หาความรักความเมตตาหรือเป็นเกราะกำบังกาย...หลบลี้หนีภัย..หนีเคราะห์กรรม..หนีกำลังอันแรงกล้าของทุกข์เวทนาพ่ออาจารย์ท่านว่าใช้ได้ทั้งหมด แม้จะหวังเลื่อนขั้นเพิ่มยศขึ้นตำแหน่งก็ยังสมหวังในทุกๆด้านเพราะรัตนหทัยนี้ทำงานเหมือนดวงใจแก้วคือสนองตอบความคิดความต้องการของเราโดยเฉพาะ

    ยิ่งคนไหน
    ปัญหามากมีรัตนหทัยอยู่จะเห็นทางออกของปัญหาได้ง่ายกว่าผู้อื่น ทั้งชีวิตคนร้อยแปดพันเรื่องสิ่งที่หนียากที่สุดก็คือปัญหาในชีวิตประจำวันแต่รัตนหทัยนั้นมีคุณอย่างเอกประการหนึ่งคือช่วยให้ทุกปัญหาในชีวิตเราไม่มีทางตัน พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเจอได้..เจอเดี๋ยวนั้นและต้องจบตรงนั้น..จบทุกปัญหา..ปัญหาพวกนี้ไล่ไปทีละขั้นนะจนจบกิจ..จบกิจความเป็นมนุษย์ไปรอในนิพพาน

    ### มีรัตนหทัยอยู่จะปรารถนาสิ่งใดย่อมไร้ขอบเขต ทั้งกำลังสนองตอบต่อจิตใจเรายังไร้สิ้นสูญเรียกว่าแรงขึ้นๆเรื่อยตามกำลังใจและแรงใจปรารถนาของเรา พ่ออาจารย์ท่านว่ารัตนหทัยเหมือนทรัพย์อันประเสริฐเพราะจะช่วยให้ความสำเร็จลอยลงมาจากอากาศประเคนถึงหน้าเราได้ตลอด..นี่คือกำลังทิพย์ของพ่อพระพุทธท่านไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนท่านก็ไปช่วยได้หมดด้วยกำลังแห่งรัตนหทัยนี้ทั้งครูบาอาจารย์และทิพย์กายทั้งหลายท่านย่อมไม่ทิ้งไปไหนเลย ต่อให้ปัญหาและอุปสรรคจะใหญ่คับฟ้าครูก็ไม่ทิ้ง พ่ออาจารย์ท่านว่าปัญหามากมายแค่ไหนก็ไม่เท่าจิตใจที่ปรารถนาจะรื้อขนสัตว์ผู้ยากออกจากทะเลทุกข์...ไม่มีสิ่งใดจะลึกล้ำ,ลึกซึ้ง,หนักแน่นและหนักหนาไปกว่ามหากรุณาแห่งใจของพ่อพระพุทธ ไม่ว่าจะลำบากเพียงใดท่านก็ช่วยพาส่งถึงฝั่งฝันความสำเร็จ พ่ออาจารย์ท่านว่าส่งให้ถึงสิ่งที่ต้องการให้สมหวังดั่งเราโดยสารไปในมหานาวา อันมหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญนี้เป็นสิ่งแทนความเป็นห่วงและกำลังใจของพ่อพระพุทธท่านเป็นสิ่งที่มีค่าและมีกำลังมากเกินกว่าจะอุปมาได้ เป็นมหาธาตุที่คู่ควรเฉพาะผู้รับที่ฝากใจไว้กับท่านเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านนำตะขอที่ท่านหล่อจากคชกุศโบราณและทำวิชาเกี่ยวทรัพย์มาฝังไว้บริเวณมหาธาตุรัตนหทัยด้วย ท่านว่าเป็นเคล็ดคือเกี่ยวใจ ใดใดในโลกของทุกสรรพชีวิตหากได้ใจเขาแล้วเราถือว่าได้ความรักความสำเร็จทั้งหมดเป็นเคล็ดเกี่ยวใจได้รักได้เมตตา ผู้ที่ครองพระพิชัยมาลานั้นจะทำอะไรเข้าหาใครปรารถนาสิ่งไหนจะง่ายดายมากๆเป็นพิเศษเหมือนกำใจกำชีวิตความรู้สึกนึกคิดผู้อื่น อยู่เหนือเกมเหนือกรรมเหนือวาระความคิดอ่านมีอำนาจควบคุมความคิดบุคคลรอบข้างส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ได้ดุจขอคชกุศนั้นควบคุมช้างอันเป็นสัตว์มากบารมีเป็นสัตว์ใหญ่ให้เกรงกลัวเชื่อฟังทำตามได้ฉันใดขอเกี่ยวใจก็ควบคุมใจผู้อื่นโดยพลันได้ฉันนั้น

    คาถาบูชา (นะโมสามจบ)
    อะหัง วันทามิ อิธะ ปะติฏฐิตา พุทธะธาตุโย ตัสสานุภาเวนะ สะทา โสตถี ภะวันตุ เม

    *** ลงรายละเอียดของพระพิชัยมาลาคร่าวๆก่อนนะครับเพราะเป็นพระพิมพ์โบราณรุ่นแรกของพ่ออาจารย์ท่านที่หลายๆคนไม่มีโอกาสได้รู้...ได้เห็น...นัับว่าเป็นพระพิมพ์ปฐมฤกษ์เบิกฟ้าในตำนานของท่านอย่างแท้จริง

    *** รายละเอียดเกี่ยวกับรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ...
    ไร้สิ้นสูญอย่างไร..โคตรพิเศษแค่ไหนเอาไว้ติดตามกันอีกที รายการนี้เป็นของยุคแรกองค์พระมีน้อยมากให้บูชาได้เพียง 5 องค์ ทั้งยังเป็นพระแก่มวลสารที่สุดซึ่งพ่ออาจารย์ท่านเล่นฤทธิ์และลองฤทธิ์มาสารพัดวิธีจนท่านเองภูมิใจและพึงพอใจมากๆใครชอบของแรงๆชุดนี้ห้ามพลาดนะครับ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น (รายละเอียดแบบเต็มๆจะมาลงให้อีกที) ท่านว่า
    ของสองสิ่งในองค์พระนี่ท่านจำกัดไว้เฉพาะลูกหลานที่เคยเกิดทันยุคทันสมัย...คนที่พ่อพระพุทธท่านยังไม่ทิ้ง..คนที่มีความผูกพันทางสายสัมพันธ์แต่เก่าก่อน..ดุจเลือดในอก..ดุจลูกหลานในสายเลือดเท่านั้น เช่นนี้ท่านจึงให้เปิดจองก่อนแบบมาไวไปไวไม่ได้แจ้งเตือนล่วงหน้า เอาแค่วาสนาคนเท่าที่มีผูกพันกันไว้เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา พระพิชัยมาลามหาจักรพรรดิ์มหาธาตุรัตนหทัยไร้สิ้นสูญ (ชุดแก่นโลหิตธาราปฐมโพธิญาณ) บูชา 4,000 บาท

    218156548-173871108131646-4739104338909743293-n.jpg 218198367-312506306991874-2246630339246678293-n.jpg
    216378918-364167461757806-7417685890823323412-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กรกฎาคม 2021
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    หากใครยังจำกันได้จะรู้ว่าพระชุดนี้เป็นพระปฐมฤกษ์ของพระพิมพ์ คือการสร้างพระพิมพ์รุ่นแรกและครั้งแรกของพ่ออาจารย์ท่าน ซึ่งชุดนี้ก็นานมากแล้วไม่คิดว่าท่านจะยอมเอาออกมาเพราะมีของวิเศษอยู่สองสิ่งคือ
    1. มหาธาตุรัตนหทัย
    2. แก่นโลหิตธาราปฐมโพธิญาณ
    ของทั้งสองชนิดนี้จริงๆพ่ออาจารย์ท่านว่า
    ไม่มีคำจำกัดความได้เพราะทั้งสองอย่างนั้นมีคุณลึกซึ้งมากแม้อย่างใดอย่างหนึ่งก็ใช้หลบหลีกเวรกรรมได้อย่างน่าประหลาด แค่ได้ครอบครองไว้เป็นสมบัติก็ด้วยไม่รู้ว่าต้องสะสมบุญมาดีกี่ชาติต่อกี่ชาติ ก็เป็นศักดิ์ศรีพระรุ่นแรกที่ท่านเคยทำไว้ครับนั่นคือสูงสุดและดีที่สุด รายละเอียดเต็มๆเดี๋ยวยอดเต็มจะมาลงอีกทีเพราะพระมีน้อยมาก..รับรองว่าแรงอย่างประเสริฐ..เป็นเลิศทางอภินิหาริย์อย่างที่สุด
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    พรุ่งนี้นะเดี๋ยวผมอัพเดทรายละเอียดองค์พระพิชัยมาลาให้ครบ กลายเป็นพระที่คนถามหามาไม่หยุดแต่จะไปมีให้ใครจองได้ยิ่งคนที่ผมย้ำว่าจะจองก็ยืนยันมานะจะไม่ทันนะพี่...กลายเป็นแห้วกินกันถ้วนหน้า
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ก็มีแจ้งประสบการณ์เข้ามาเรื่องพรหมกุมารทั้งสี่เมื่องวดวันที่ 1 กค 64 มีคนลองขอเลขท้ายสองตัวขอท่านแบบไม่ต้องกลับ กลางคืนฝัน 29 แล้วก็ออกตรงๆไม่ต้องกลับ

    จริงๆเรื่องหวยนี่ผมคนนึงนะที่ซื้อเฉียดไปเฉียดมาทุกงวดขนาดฝันเพราะผมหยิบแต่ลอตเตอรี่งวดละใบ ส่วนตัวเชื่อว่าถ้ามันจะถูกใบเดียวก็ต้องถูก แต่พอเห็นหวยรางวัลที่หนึ่งทีไรได้ขำทุกที เพราะเหมือนมีคนพยายามจะเล่นตลกกับเราเลขมันกลับหน้ากลับหลังบ้างเลขตัวเดียวกันเบิ้ลคนละตำแหน่งบ้าง
    *** เรื่องหวยนี่ต้องย้ำนะครับว่าซื้อเพื่อเสี่ยงดวงอย่าไปลงทุนกับมันเยอะ เอาแค่เล่นพอสนุกนะครับ ห้ามไปคิดเอาจริงเอาจังเพราะคนที่ติดหวยจนเสียผู้เสียคนก็มีให้เห็นมามาก แค่เฉียดไปเฉียดมาพออารมณ์ดีและรู้ว่าโอกาสเรายังมาไม่ถึงแค่นี้ก็ดีแล้ว...ถ้าคนไหนจะถูกใบเดียวมันก็ถูก

    วันนี้เดี๋ยวส่งของแล้วมาลงรายละเอียดพระให้นะครับ
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พรหมพล ED 9404 5952 8 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 9404 5953 1 TH

    พี่ศิระ ED 9404 5954 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 9404 5955 9 TH

    พี่วิชัย ED 9404 5956 2 TH
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อัพเดทรายละเอียดให้ครบแล้วนะครับ ชุดนี้ใครทันก็ตามที่บอกเลย คู่ควรเฉพาะผู้รับที่ฝากใจไว้กับท่าน(องค์ปฐม)เท่านั้น...เป็นสัญญาใจล้วนๆ
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รามจันทร์,ลักษณ์มัน สองพี่น้อง…ติดตามกันดีๆนะครับ
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงศิวะตาณฑวะชุดสิริสมบัติไชยยะธรณี (ฝังตะกรุดครูชุดรามจันทร์,ลักษมัน)

    หากกล่าวถึงครูพระสยมแล้วหลายๆคนย่อมทราบคร่าวๆว่าเป็นครูใหญ่ฝ่ายเทวะที่พ่ออาจารย์ท่านตั้งใจเผยแผ่เกียรติคุณของท่านมายาวนาน แต่น้อยคนนักที่รู้อะไรลึกๆ...พ่ออาจารย์ท่านว่าพระศิวะนั้นคือกลไกยิ่งใหญ่อันลี้ลับซึ่งพระองค์จะเป็นผู้ผลักเคลื่อนมวลพลังธรรมชาติ โดยพลังเหล่านี้แม้มนุษย์จะเข้าใจว่ามีอยู่หรือรู้ว่ามีก็ไม่สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมต่อกระแสนั้นเพื่อนำพลังงานไปใช้ได้ ท่านว่าหากอยากเข้าไปสัมผัสพลังงานเหล่านั้นจำต้องฝึกตนด้วยโยคะ ดังนี้ครูพระสยมท่านจึงให้สร้างพระสำคัญเพื่อเชื่อมต่อมหากระแสให้ผู้ศรัทธาในรูป ในนามของท่านได้เกิดการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งในพลังที่เป็นวงจรเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่ามันมีความลึกซึ้งอยู่มากเพราะทั้งจังหวะและอุบัติการณ์ต่างๆในลีลาของธรรมชาติล้วนเกิดขึ้นเมื่อครูพระสยมท่านผลักเคลื่อนมวลพลังทั้งหลาย

    ซึ่งครูพระสยมท่านต้องการให้พ่ออาจารย์ทำพระผงตาณฑวะและต้องเป็นพิมพ์นี้เท่านั้น เป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อพระศิวะทรงเต้นตาณฑวะ การเต้นนั้นก็ถือเป็นการเคลื่อนวงจรพลังงานชีวิตให้ปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนถึงสิ้นสุด เมื่อพระองค์ทรงเต้นอย่างร้อนแรงและรวดเร็วขึ้นจังหวะและวงจรที่จะเกิดอุบัติการณ์ต่างๆในลีลาของธรรม..ของกรรม..ของชีวิตก็จะหมุนไปอย่างรวดเร็วนั่นคือกาลเวลาตั้งแต่เกิดจนดับ..จะได้หรือมี..จะอยู่หรือตาย..จะรักษาหรือจะทำลายนั้นย่อมถูกควบคุมด้วยกระแสพลังธรรมผ่านการผลักดันขับเคลื่อนของตาณฑวะทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมท่านตั้งใจให้เราทำพระผงตาณฑวะนี้ก็เพื่อให้เหล่าผู้มีศรัทธาในตัวท่านได้อาราธนาพระผงคุณวิชาติดตัว จะได้ซึมซับและผลักดันกระแสพลังงานต่างๆให้คงที่ไม่มากไปจนร่างกายผิดปกติ ไม่น้อยไปจนเกิดโรคภัยและความยากลำบาก ที่ต้องเพียรพยายามมากหน่อยก็ลดลงมา ที่ไม่ได้ก็ต้องได้ ที่ไม่มีก็ต้องมีต้องเกิด เรียกว่าปรับจังหวะหลายอย่างในชีวิตให้ลงตัวหรือให้มีความพอดีนั่นเอง ท่านว่าชีวิตของใครที่คิดว่าขาดความพอดี,ขาดสมดุลย์,ยังไม่ลงตัวเหล่านี้ต่อไปเขาจะต้องเข้าถึงองค์พระศิวะเพื่อจะใช้กำลังแห่งตาณฑวะเปลี่ยนแปลงตัวเขา ด้วยการเต้นรำของพระศิวะก่อให้เกิดปฏิกิริยาของการสร้างโลกและมนุษย์เป็นพลังการสร้างสรรค์ที่แตกต่างจากการสร้างของพรหม เพราะจังหวะของตาณฑวะนั้นดำเนินไปอย่างร้อนแรงและรวดเร็วมาก ดังนั้นคนที่ใจร้อนหรือมีปรารถนาสิ่งใดที่แข่งกับเวลาหรือมีเป้าหมายที่ต้องการความสำเร็จและเห็นผลในระยะสั้นอันใกล้เช่นนี้จึงจำเป็นต้องใช้พลังแห่งตาณฑวะนี้ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นการสร้างสรรค์,ผลักเคลื่อนและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วที่สุด

    ความหมายแห่งตาณฑวะ
    ศิวนาฏราชจะปรากฏในท่าย่างสามขุมหรือเรียกว่าตรีวิกรมโดยมีสัญลักษณ์ที่พระกรขวาถือกลองคือการสร้างโลก พระกรซ้ายมีเปลวเพลิงล้อมเป็นกรอบคือการสิ้นสุดที่ไฟจะเผาผลาญโลก เสียงกลองเป็นสัญลักษณ์แทนธาตุแรกที่ถือกำเนิดขึ้นในจักรวาล
    นั่นคือกลองเป็นสัญลักษณ์แห่งการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆทั้งมวลในขณะที่อัคนีเป็นสัญลักษณ์ของการทำลายล้าง ทั้งนี้การทำลายล้างนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นการทำลายเพื่อให้เกิดใหม่ให้มีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม ทั้งยังล้างความชั่วล้างอวิชชาทั้งหลายให้หมดไปเพื่อเปิดเส้นทางการสร้างสรรค์สิ่งต่างๆขึ้นมาใหม่และสร้างสิ่งที่เป็นมงคลเช่นนี้ต่อไปเรื่อยๆ เมื่อแขนทั้งสองซึ่งแทนการสร้างสรรค์และการทำลายล้างนี้กางออกไปในระดับเสมอกันย่อมบ่งบอกถึงสัจธรรม"มีเกิด ก็ย่อมมีดับ" นั่นเองในขณะที่อะไรที่ดับไปแล้วก็ย่อมเกิดขึ้นมาใหม่ได้ ส่วนมือด้านหน้าขององค์ท่านนั้นอยู่ในปางอภัยด้วยท่านตั้งใจจะบอกทุกคนว่า "จงอย่าได้กลัวสิ่งใดๆเลย" เพราะไม่มีภัยใดๆจะมากล้ำกรายต่อเราได้ด้วยครูพระสยมท่านจะเป็นผู้ปกป้องเราเสมอ ทั้งมืออีกข้างที่มีลักษณะดั่งงวงช้างนั้นปลายนิ้วย่อมชี้ลงไปที่พระบาท อันพระบาทที่ยกขึ้นมาจากพื้นย่อมบ่งบอกถึงการหลุดพ้นจากวัฏสงสารส่วนพระบาทที่ยืนเหยียบอย่างมั่นคงนั้นทนการเหยียบสะกดข่มอวิชชาไม่ให้โผล่ขึ้นมาบดบังความจริง,ความรู้แจ้ง ในขณะที่เกศาของท่านแผ่ขยายไปทั้งซ้ายและขวาดุจว่าไม่ยึดติดและละทิ้งชีวิตทางโลก

    พ่ออาจารย์ท่านว่าครูพระสยมนั้นท่านกำชับเสมอว่าพิมพ์ทรงตาณฑวะนี้ต้องกลับข้างกันท่านกำหนดให้ไขว้ขาในท่ากลับข้าง ท่านว่าวงจรทุกอย่างจะได้กลับทั้งหมดเป็นวิชาเพชรกลับจะเปลี่ยนจากร้ายให้กลายดี ซึ่งวิชานี้เมื่อจุติในเทวศาสตร์แห่งครูพระสยมย่อมได้ชื่อว่ามีอาถรรพ์สูงที่สุดแม้ผู้ที่จะกระทำการปลุกเสกต้องเป็นผู้ที่มีพลังจิตสูงอีกทั้งต้องชำนาญในการเข้าออกสมาธิ ต้องบริกรรมพระคาถาปลุกเสกจำเพาะทั้งเดินหน้าและถอยหลัง พ่ออาจารย์ท่านว่าขณะที่บริกรรมปลุกเสกนั้นหากวางอารมณ์ผิดแม้แต่นิดเดียวตรงนี้อาจถึงขั้นเสียสติวิปลาสหรือไม่ก็มีอันเป็นไปประสบวิบัติต่างๆ เพราะนี่เป็นวิชาเพชรกลับของครูพระสยมที่มีอาถรรพ์มากและทำเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตคน ดังนั้นนอกจากพ่ออาจารย์ท่านจะทำวิชาปลุกเสกแล้วยังเชิญครูพระสยมท่านมาทำให้ด้วยอีกแรงหนึ่ง ท่านว่าต่อให้เราทำได้ดีซักร้อยครั้งก็ไม่สู้ครูท่านทำให้เสียครั้งเดียว นอกจากนั้นเหตุหนึ่งแห่งการเกิดตาณฑวะยังปรากฏขึ้นด้วยปรากฏการณ์ของความรักที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ด้วยความเสน่หาและระลึกถึงอย่างยิ่งยวดที่องค์มหาเทพมีต่อพระชายาเมื่อพระแม่สตีสิ้นไปกับไฟพระองค์ทรงแบกพระศพพระแม่สตีที่ยังถูกเผาไม่หมดไปทั่วทั้งจักรวาล และทรงเต้นตาณฑวะจนจักรวาลกำลังจะเข้าสู่การทำลายล้างเป็นมหาวิจุณ พ่ออาจารย์ท่านว่าด้วยเหตุนี้เองครูพระสยมจำให้สร้างพระผงตาณฑวะขึ้นอีกครั้ง เพราะพระผงนี้แสดงอออกถึงกำลังอันจะเปลี่ยนแปลงกฏแห่งธรรมทั้งหมด โดยมีพลังพื้นฐานที่ใช้ขับเคลื่อนมาจากความรัก,ความเสน่หาและความคิดถึงอย่างยิ่ง ทั้งในกระบวนการวิชาทางมายาศาสตร์ทั้งหลายที่พ่ออาจารย์ท่านถนัดที่สุดก็คือวิชาในฝ่ายของเทววิทยา พ่ออาจารย์ท่านเล่าว่าวิชานี้แต่เดิมท่านไม่เคยลงหรือทำให้ใครเต็มวิชาเช่นนี้มาก่อนด้วยว่าวิชานี้หาผู้รู้และสืบทอดยากนักท่านเลยประสงค์จะทำไว้เสียซักครั้งหนึ่ง

    ในส่วนของมวลสารองค์ครูพระสยมนั้นพ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมผงเกสรมงคลทั้งเก้า,ผงดอกรักซ้อน,ผงว่านดอกทอง,ผงเสน่ห์จันทร์มหาโพธิ์ เสน่ห์จันทร์ขาว เสน่ห์จันทร์แดง เสน่ห์จันทร์เขียว เสน่ห์จันทร์หอม,ผงเสน่ห์จันทร์ทอง,ผงหิ่งหายผี,ผงไม้กาหลงรากรักซ้อน,ผงไม้กาหลงรากมะยม,ไม้ยอตายพราย,ผงยาสัก,ผงหลวงพ่อแก้ววัดเครือวัลย์,ผงรังต่อหัวเสือ,ผงรังแตน,ผงรังผึ้งขวางตะวัน,ผงไม้คูณตายพราย,ผงพรายตานี,ผงพรายตะเคียน,ผงกาฝากรัก,ผงกาฝากมะยม,ผงกาฝากขนุน,ดินเจ็ดนครเก้าบุรี,ดินขุยปู,ดินจอมปลวก,ข้าวก้นบาตรหินพระฤาษี,ชานหมากหินพระฤๅษี, เพชรหน้าทั้ง,น้ำมันตบะเสือ,น้ำมันกำลังหมี,น้ำมันหมื่นคาถา,น้ำมันหนูกินนมแมว,...ท่านนำมวลสารทั้งหมดมาหมักและผสมคลุกเคล้าปั้นเป็นแท่งผงก่อนจะลงยันต์ทำผงวิเศษ คือผงชุด "สิริสมบัติไชยยะธรณี" ผงนี้สำคัญนักพ่ออาจารย์ท่านวว่าอยู่ที่ไหนเงินก็วิ่งเข้าหาสมบัติก็วิ่งเข้าใส่ไม่หนีไกล ดั่งว่าเงินตราแลสมบัติจะพิศวาสรักใคร่เราดุจมีจิตวิญญาณ..ไม่หาก็วิ่งเข้า รักเราไม่ไปไหน ..คนที่เก็บเงินอยู่เก็บไปเรื่อยๆไม่หมดไม่สิ้นก็คือคนรวย พ่ออาจารย์ท่านว่าผงวิชานี้สำคัญมากเพราะเป็นผงที่ทำให้ดวงเราสัมพันธ์กับทรัพย์สินเงินทองดุจเขามีชีวิตพิศวาสรักใคร่ไม่ห่างหาย ..ทั้งยังเป็นเกียรติเกริกไกรเป็นชัยชนะทั่วทั้งพื้นธรณี เป็นชัยชนะอันยิ่งใหญ่จะคิดอ่านทำกิจใดจะไม่แพ้..ไม่เป็นรองผู้ใดเลย พ่ออาจารย์ท่านว่าเงินรักกับรักเงินนี่มันต่างกันนะ ถ้าเรารักเงินเราต้องวิ่งหามันด้วยความเหนื่อยยากแต่ถ้าเงินรักเรามันจะเป็นวาสนาเขาหาเราเอง

    ### ซึ่งพระผงสำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ผูกตะกรุดโทนไว้สองสูตร..โดยตะกรุดทั้งสองนี้ท่านว่าลงยากมากต้องฝืนจารอักระตัวเล็กๆมากมายแต่ละดอกลงเป็นตะกรุดโทนได้สบายๆ...เป็นสายพระเวทย์วิษณุมนต์ที่ตีค่าไว้เทียบเท่าองค์ราม,องค์ลักษมัน มีตะกรุดคู่นี้สถิตย์อยู่ดุจมียอดพระจักรพรรดิแห่งยุคสถิตย์อยู่กับเราด้วยกายเนื้ออันมีชีวิตของพระองค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาทำตะกรุดชุดนี้มีค่ามากประเมิณค่าหรือกำลังใดๆไม่ได้เลยฉันบอกได้คำเดียวว่าพลังแฝงเป็น ..อนันต์

    ดอกแรกพระรามจันทร์ปราบสี่ทวีป
    ตะกรุดรามจันทร์นั้นท่านลงด้วยหัวใจพระรามขับกำลังด้วยวิษณุมนต์กำกับวิชามหาปราบเต็มวิชาโดยตั้งใจว่าจะทำให้เขาเอาไปใช้กันง่ายๆ ท่านตั้งใจจะทำให้พวกคนที่ไม่มีอาคมไม่มีตบะไม่มีสมาธิให้เขาใช้ได้ เรียกว่าใครเอาไปถือครองก็ใช้ได้โดยเฉพาะพวกคนที่คิดการณ์ใหญ่..คนที่โดนเบียดเบียนรังแก..เป็นไก่รองบ่อน..วาสนาน้อยเหล่านั้น ซึ่งตะกรุดดอกนี้ท่านว่าใช้ได้หลายทางอยู่ที่ความปราดเปรื่องของผู้อาราธนา พ่ออาจารย์ท่านจึงได้นำวิชาทำตะกรุดมหาปราบทุกตำรับของท่านมาเข้ากับที่สุดของวิชาหัวใจพระรามคือวิชาสายปราบโลกและปราบแผ่นดินทั้งสี่ทวีป ซึ่งเป็นอะไรที่เกินและมากกว่าวิชามหาปราบทั่วไป

    ดอกหนึ่งรามจันทร๋สำคัญนี้พ่ออาจารย์ท่าน
    ลงตำรับกลับดวง,พลิกดวง,ฟื้นวาสนา,เปลี่ยนแปลงชะตาลิขิต โดยอุปมาเหมือนกับว่ ตัวเราเป็นเพียงมนุษย์สองมือ ไร้กองหนุน ตกต่ำ ไร้วาสนา ก็ยังปราบแผ่นดินสี่ทวีปล้มศัตรูล้างแผ่นดินร้อนให้ร่มเย็นได้ เป็นตะกรุดที่มีอำนาจรุ่งเรืองในวาสนาบารมีดุจเจ้าโลกอย่างถึงที่สุด เรียกว่าทำให้เอาไว้ใช้เฉพาะกาล ใช้เพื่อชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของชีวิต..ใช้เพื่อทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ ไร้หนทาง..ไร้กำลังและสิ้นความคาดหวังให้เกิดขึ้นได้ดั่งตัวเราเพียงผู้เดียวก็ปราบโลกเอาชัยได้ในทุกกิจที่กระทำ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ต้องใช้คุณแห่งพระรามจันทร์เท่านั้น
    ก็เพราะองค์พระอวตารนั้นเป็นการแบ่งภาคของพระเป็นเจ้าลงมาปราบยุคล้างอธรรม เป็นหน้าที่ตายตัวที่ต้องให้ความเป็นธรรมกับมวลมนุษย์ ด้วยกำลังพระอวตารอันเป็นจ้าวโลก..เป็นแม่ทัพสยบศึก มีอานุภาพทางมหาอำนาจ,มหาปราบ,มหาระงับ...ทุกข์,เวร,เภท,ภัย พ่ออาจารย์ท่านว่าแม้ตะกรุดดอกนี้ไปตกอยู่กับใครเขาก็จะมีแต่ความสุขความเจริญยิ่งๆขึ้นไปโดยเร็วพลัน ดั่งพระรามปราบโลกล้างยุคเข็ญ ชนะพญายักษ์ที่อยู่ในจุดสูงสุดของโลกเป็นศัตรูที่เหนือกว่ามนุษย์และเทวดาอย่างทศกัณฐ์ได้ฉันใด ท่านบอกว่าแม้ตัวคนที่เอาไปใช้ก็ต้องชนะอุปสรรคขวากหนามทุกอย่างได้ฉันนั้น

    ตะกรุดสำคัญนี้ให้ใช้ทางดับทุกข์,ดับภัย,ดับเคราะห์กรรม,ระงับเหตุร้าย,ระงับอันตราย,ระงับเรื่องไม่ดีทั้งหลาย ทั้งยังใช้กันภัยกันความเดือดร้อนได้ทุกอย่างปราบเขาได้ทั่วสยบเขาได้ทั้งโลก ท่านว่าต่อให้เป็นมดตัวเล็กๆก็ล้มช้างได้ เป็นคนตัวเล็กๆก็ฆ่ายักษ์ได้เช่นนั้น ดุจองค์พระอวตารปราบสี่ทวีปได้สำเร็จลุล่วงฉันใดตะกรุดดอกนี้จึงดีครบสูตร ย่อมระงับดับพิษ..ดับภัย..ดับอุปสรรคปัญหาอันตรายใดๆไม่ให้เข้ามาใกล้ชีวิตได้เช่นนั้น ท่านว่าเอาติดตัวไว้เถิดชีวิตจะสดใสทุกข์ภัยไม่มีขอเพียงอย่างเดียวคือให้พกติดตัวจริงๆท่านจะแก้กันปัญหา..แรงกรรมจะเสื่อมถอย..คราเคราะห์จะหมดไป ระงับดับเรื่องร้อนเรื่องร้ายเรื่องไม่ดี ทั้งใช้ปราบคู่แข่งขันในทุกๆด้านไม่ว่าจะเรื่องรัก,เรื่องงาน,เรื่องส่วนตัวสารพัดเรื่องท่านว่าปราบเขาได้หมดทุกท่วงทำนองแห่งชีวิเพราะครูท่านปกาศิตไว้ให้ใช้ปราบและปราบเท่านั้น ดังนั้นเหรียญนี้จึงเป็นยอดแห่งการปราบปรามและสะกดข่มทุกสรรพชีวิต ท่านว่าหนนี้เน้นไปที่ปราบศัตรูพวกมีบารมีมาก มีบุญเยอะ มีวาสนาสูง ปกติเจอคนพวกนี้เราจะทำอะไรไม่ได้เลยแม้ห้อยพระชั้นครูอย่างไรก็เงียบแต่ท่านว่าครานี้ตะกรุดรามจันทร์ทำมาเพื่อแก้กลเหตุเหล่านั้นโดยเฉพาะให้ปราบโลกสะกดไว้ทั้งหมด ระงับเหตุได้แม้ขึ้นโรงขึ้นศาลพ่ออาจารย์ท่านว่าขอให้พกไว้เถิดแล้วก็ใช้ชีวิตของเราไปแบบปกติรับรองว่าสยบได้ทั้งหมดทุกคนทุกจำพวก และแม้แต่วิชาหรือของดีที่ศัตรูเราใช้หรือบูชาติดตัว ทั้งมายาศาสตร์แลเวทย์มนต์กลใดย่อมไม่มีผลแก่เราทั้งสิ้น มีฤทธิ์เก่งกาจปราบไตรจักรหมายถึงปราบอันตรายของสามโลกทรงอานุภาพทางป้องกันอันตรายทั้งบนบกในน้ำและอากาศ มีมหาอำนาจข่มศัตรูทุกกรณีเป็นเดชเดชะชนะไพรีได้ทั้งปวง

    นอกจากตะกรุดนี้จะปราบและสะกดข่มเรื่องราวและปัญหาที่เข้ามาถึงตัวเราเป็นประจำสารพัดเรื่องทุกเช้าค่ำเเล้ว
    เมื่อต้องเผชิญเคราะห์ภัย ทุกข์เข็ญ เวรร้าย รู้สึกว่าดวงไม่ดี,โชคชะตาราศีเศร้าหมองไม่ผ่องใส เน้นว่าเรื่องหนักๆ พวกมีกรรมมากๆ มีเรื่องทุกข์มากควรจะกระทำ ท่านให้อัญเชิญตะกรุดออกมาลูบหน้าลูบตาเพื่อล้างเคราะห์ภัยเหล่านั้น และเหนือสิ่งอื่นใดทุกกิจ ทุกการกระทำที่ผู้อาราธนาตราบใดที่ยังตะกรุดรามจันทร์พระอวตารนี้อยู่ ท่านว่าทุกความปรารถนานั้นจะต้อง “สัมฤทธิ์ผล” พ่ออาจารย์ท่านว่าใครที่มีติดคอให้หมั่นท่องคาถาอาราธนาบ่อยๆชีวิตจะห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บและเคราะห์หามยามร้ายได้ทั้งปวง..ยิ่งหมั่นสวดบริกรรมด้วยก็ยิ่งดี เพียงเท่านี้เรื่องร้ายก็จะกลายเป็นดี เคราะห์หนักก็จักเบาบาง เคราะห์ดีก็จะยิ่งดีทวีขึ้นแบบฉับพลันทันใด ทั้งยังเน้นเทวานุภาพในด้านแคล้วคลาดปลอดภัย ปราบศัตรูหมู่มาร..ปราบสิ่งชั่วร้ายสิ่งไม่ดี..กันคุณไสย..เป็นที่สุดของชัยชนะสยบผู้มากด้วยตบะบารมีทั้งหลายแล้ว พ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงวิชาทางมหาโภคทรัพย์เสริมไว้ด้วยเพื่อเน้นขับเคลื่อนพลังให้คนใช้มีชัยชนะทางทำมาหากิน ชนะคน ชนะตน ชนะชีวิต ทั้งใช้ทางโภคทรัพย์ เรียกทรัพย์ได้ตามต้องการ ท่านว่าตะกรุดนี้มีคุณมากดุจใช้ได้ร้อยเรื่องพันเรื่องให้พิจารณากันให้ดีสุดแล้วแต่จะนำไปใช้ได้ทุกทางนั่นทีเดียว ท่านว่าจะใช้ทำน้ำมนต์เวลามีคดีความให้ชนะความกลับมาก็ยังได้ จะพกพาเป็นมหาอำนาจเป็นนะจังงังเป็นมหากำบังย่อมใช้ได้ทั้งสิ้นออกได้ทุกทาง เช่นนั้นดอกรามจันทร์จึงได้ชื่อว่าเป็นของวิเศษ อยู่กับผู้ใดนอกจากเปลี่ยนชีวิตให้เจริญในลาภยศมิขาดแล้ว ยังมีความศักดิ์สิทธิ์สามารถนำพาให้ผู้อาราธนาฟันฝ่าอุปสรรคเคราะห์กรรมที่ไหลเข้ามารบกวนได้ ย่อมคุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรสารพัดแม้แต่คุณไสยนานาประการ หากนำติดตัวไปทิศทางใดข้าศึกศัตรูก็จะพ่ายแพ้ไปสิ้น มิอาจทำอันตรายแก่เราได้เลย ซ้ำยังเป็นที่รักใคร่แก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลายทั้งปวงพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นที่รักของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ถึงขั้นฟ้าหนุนดินหนุน เช่นนั้นขอเพียงให้รู้จักทำมาหากินทรัพย์สมบัติก็จะงอกเงยเพิ่มพูนขึ้นมาเองจะมีเงินทองมิขาดเลย แม้ปรารถนาสิ่งใดก็จะได้ตามต้องการสัมฤทธิ์ผลทุกประการ ท่านว่านี่ว่ากันไว้แบบคร่าวๆตามอานุภาพวิชาและพระยันต์ต่างๆที่ท่านพิจารณามาว่าดีที่สุดแล้ว

    ดอกที่สองพระลักษมันอนันตนาคราช
    วิชาพระลักษณ์เฉยๆเราไม่ทำเเต่ถ้าเป็นพญาอนันตนาคราชก็อีกเรื่องหนึ่ง พ่ออาจารย์ท่านมักจะพูดหลายครั้งว่ารู้มั๊ยพระลักษมันนั้นคือใครเเล้วทำไมพระลักษมันถึงมีพระวรกายเป็นสีทองคำธรรมชาติ ท่านเล่าว่าจริงๆเเล้วพระลักษมันของฮินดูนั้นก็คือคติการมาเกิดของพญาอนันตนาคราชมหาราชาเจ้าเเห่งนาคราชทั้งปวงของพิภพบาดาลนั่นเอง พญาอนันตนาคราชนั้นยิ่งใหญ่นักเป็นพญานาคที่ไม่กลัวพญาครุฑชั้นสูงเช่นพญาสุเรนทร์เเละยังมีฤทธิ์เสมอกันไม่สามารถเปรียบกันได้ด้วย ที่พระลักษมันมีพระวรกายสีทองก็เพราะว่าเกิดมาจากพญาอนันตนาคราช(เศษะนาค)ที่มีร่างดั่งทองคำเกล็ดเป็นทองคำนั่นเอง

    ดอกที่สองลักษมันนี้ต้องลงหัวใจพญาอนันตนาคราชและวิชานาคราชเฝ้าทรัพย์ ด้วยพญาอนันต์คือมหาพญานาคเจ้าเเห่งมวลนาคทั้งปวง พญานาคต่างๆล้วนเป็นลูกหลานสืบเชื้อสายเชื้อวงศ์มาจากท่าน ตามคติพราหมณ์ฮินดูเเท้ๆนั้นพญาอนันตนาคราชที่ยิ่งใหญ่ถึงปานนี้ก็เพราะเป็นมหาอวตารภาคหนึ่งของพระนารายณ์ด้วยนั่นเอง..รู้กันหรือไม่ เพราะพญาอนันตนาคราชที่มีฤทธิ์เลิศล้ำนั้นเป็นอวตารของพระเป็นเจ้า อาจจะฟังดูตลกๆที่พระเป็นเจ้าจะอวตารเพื่อมาเป็นที่นอนของตัวเอง แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้เพราะปกติพระนารายณ์นั้นย่อมบรรทมหลับเป็นเนืองนิจ การที่จะหาสิ่งที่ยิ่งใหญ่มีอำนาจปรากฏขึ้นมารองรับพระวรกายของพระองค์ได้นั้นก็เป็นเรื่องสำคัญมาก การหลับของพระนารายณ์นั้นเเต่ละครั้งกินเวลานับกัปนับกัลป์เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นอะไรจะดีไปกว่าตัวพระองค์เองนั่นเเหละอวตารลงไปเกิดซะเอง พญาอนันตนาคราชนั้นใช่ว่าจะลงมาเกิดเป็นพระลักษมันเท่านั้นเมื่อพระนารายณ์ลงไปเกิดเป็นพระกฤษณะพญาอนันตเศษะนาคราชนี้ก็ไปเกิดเป็นพระพลรามพี่ชายของพระกฤษณะด้วย พญาอนันตเศษะในปางพระพลรามนั้นว่ากันว่ามีอำนาจมากถึงขนาดสามารถล้างโลกได้เลยทีเดียว

    แท้จริงแล้วพระลักษมันนั้นมากฤทธิ์ตามคติฮินดูตอนพระรามจะยกศรเมื่อพระนางสีดาเลือกคู่ กษัตริย์ทั้งหมดเเม้เเต่ทศกัณฐ์ก็ไม่สามารถยกได้ ก่อนพระรามจะยกพระลักษมันได้เสด็จมาลองยกก่อนปรากฏว่าเเค่จับคันธนูลองกำลังดูก็รู้เเล้วว่าพระองค์เองนั้นสามารถยกขึ้น พระนางสีดาคือพระลักษมีอวตารถ้าไม่ใช่สายอวตารของพระนารายณ์เเล้วจะยกขึ้นได้อย่างไรเธอลองใช้ปัญญาซักนิดก็จะเข้าใจ หากเเต่ให้เกียรติพี่ว่าน้องจะไม่เเต่งก่อนพี่เเละพระนางสีดานั้นก็มีใจให้พระรามพระลักษมันจึงถอยออกไปเเกล้งทำเป็นยกไม่ขึ้น การทำวิชาพระลักษมันนั้นถ้าทำเพียงเเค่พระลักษณ์หน้าทองผลที่ได้ก็จะจำกัดอยู่ในญาณเทพชั้นต่ำมาครอบ..ไม่ได้ขึ้นตรงไปถึงพญาอนันตนาคราช ถ้าสร้างพระลักษณ์หน้าทองธรรมดาก็จะได้ผลเพียงเเค่นั้นไม่สามารถก้าวล่วงไปถึงความยิ่งใหญ่ของพญาอนันตเศษะนาคราชได้เช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงลงวิชาและเชิญญาณแห่งพญาอนันตะเศษะแฝงร่างอยู่ในตะกรุดนี้

    มาทำความรู้จักพญาอนันตนาคราชซักนิด
    ราชาแห่งนาคทั้งมวลในตำนานของฮินดู อนันตเศษ(อะ-นัน-ตะ-เส-สะ) หรืออนันตนาคราชมีขนาดตัวเป็นอนันต์สมชื่อ เพราะเป็นผู้นอนอยู่ในเกษียรสมุทรและให้พระนารายณ์นอนบนหลัง บางตำนานเล่าว่าดาวนพเคราะห์ทั้งปวงนั้นก็ตั้งอยู่บนพังพานของอนันตนาคราช ส่วนหัวซึ่งมีตั้งแต่ปางห้าหัวถึงหนึ่งพันหัว ไม่พ่นพิษเหมือนนาคอื่นๆแต่จะพ่นเป็นเปลวไฟล้างโลกและอนันตนาคราชก็จะร้องเพลงสรรเสิญบารมีของพระนารายณ์เป็นนิจ ในตำนานเล่าว่าตอนที่เหล่านาคเล่นโกงที่แม่ไปพนันกับนางวินตาซึ่งเป็นแม่ของพญาครุฑ(ทั้งคู่พนันสีม้าของพระอาทิตย์ เหล่านาคนั้นพ่นพิษใส่จนหางของม้าพระอาทิตย์เป็นสีดำบ้างก็ว่าเหล่านาคตัวเล็กๆได้เลื้อยเข้าไปแทรกในขนสีขาวจนดูสีดำเป็นหย่อม) อนันตเศษะนั้นรังเกียจบรรดาน้องๆที่เล่นโกงเลยหนีไปจำศีลอยู่ตัวเดียวเวลาผ่านไปพระพรหมก็มาเจอเข้า เมื่อทราบว่าอนันตเศษไม่ชอบใจที่น้องโกงพนันเลยให้ไปนอนในเกษียรสมุทรเป็นเตียงให้พระนารายณ์ คำสาปที่ทำให้ครุฑจับนาคกินได้จึงไม่รวมถึงอนันตเศษะด้วย

    ตำนานที่ดุเดือดของอนัตเศษะนาคราชอันเป็นที่สุดนั้นกล่าวว่า
    ครั้งหนึ่งอนันตเศษะเคยโผล่หัวขึ้นไปบนสวรรค์(ไม่ใช่มุขเพราะตัวยาวจนไม่ต้องขึ้นไปทั้งตัวเเค่ชะโงกหัวก็ไปถึงสวรรค์เเล้ว) และพูดกับเหล่าเทวดาว่าในสามโลกนี้มีแต่ตรีมูรติ(ศิวะ,นารายณ์,พรหม)เท่านั้นที่มีอำนาจเหนือตน หากใครไม่เชื่อแล้วก็จงมาประลองกำลังกันเถิด เหล่าเทวดากลัวหัวหด เเม้เเต่พระอินทร์ยังขยาดไม่กล้าสู้หน้าหรือรับคำท้าพญาอนันตนาคราชได้ มีแต่พระพายที่กล้าพอเพราะมีทิฏฐิมานะคิดว่าอย่างไรนาคตัวนี้ก็เป็นแค่ดิรัจฉาน(ดูถูกท่าน)การจะมาท้าตีท้าต่อยกับเทวดาจึงนับว่าโอหังนัก คงลืมนึกถึงกำเนิดที่เเท้จริงของท่านไปเเม้เเต่พระอินทร์ซึ่งเป็นเทพที่จัดเป็นหัวหน้าพระพายยังไม่อยากจะต่อกรด้วย เมื่อพระพายรับคำท้าว่าแล้วพญาอนันตนาคราชก็เอาตัวเองพันรอบภูเขาลูกหนึ่งไว้บอกว่าให้พระพายลองทำลายภูเขานี้ดู พระพายนั้นใช้กำลังสร้างพายุรุนแรงหมายจะพัดทำลายภูเขานั้นให้ยับเยินแต่อนันตเศษก็ขยายตัวเองให้ใหญ่ขึ้นแล้วแผ่พังพานป้องไว้ได้ทุกครั้ง สุดท้ายพระพายจึงทุ่มกำลังทั้งหมดเข้าโจมตีโดยดึงเอาลมในมหาอนันตจักรวาลทั้งหมดมาใช้ก็ยังไม่สามารถพัดทำลายภูเขาได้ เทพเเห่งลมเริ่มหมดหนทางทางสุดท้ายคือดึงเอาลมทั้งหมดหนักยิ่งกว่าเก่าเเม้เเต่ในตัวสัตว์โลกและสิ่งมีชีวิตตลอดจนในโลกเเละพิภพต่างๆทั้งมวลมาใช้ด้วยรวมไปถึงตนเอง แต่ก็ถูกพญาอนันตเศษกลืนเข้าไปทั้งตัวพูดง่ายๆคือไม่มีพระพายอยู่ในโลก ทีนี้เมื่อไม่มีพระพายแล้วสัตว์โลกทั้งหลายก็หายใจไม่ออกร้อนถึงพระนารายณ์ต้องมาบอกเตียงหลังโปรดให้คายพระพายออกมา อนัตนาคราชก็ทำตามปรากฏว่าตอนที่อนันตนาคราชคายพระพายมานั้นก็บังเกิดเป็นลมรุนแรงพัดไปโดนภูเขาที่พันไว้จนราบเป็นหน้ากลองจะไม่ให้ราบได้อย่างไรนั่นคือลมทั้งหมดที่จะพึงมีในอนันตจักรวาลทีเดียวและพระองค์ก็ไว้หน้าพระพายอยู่บ้างจึงตัดสินให้เสมอกัน

    พ่ออาจารย์พลท่านใช้วิชาพระลักษณ์มันเสริมหัวใจพญาอนันนาคราชท่านไม่ลืมสูตรเเต่โบราณ
    ท่านว่าเพียงวิชาพระลักษณ์นั้นยังธรรมดาไปเมื่อเราจะทำให้หนักเเน่นก็ต้องลงให้เป็นรูปเปรียบของพญาอนันตเศษะนาคราชไปเลยจึงจะมีกำลังสูงสุด ท่านว่าวิเศษเพศงูนั้นเจ้าชู้นะใช้ทางเมตตา..ชุมนุนได้เป็นอย่างดีทั้งยังมีสมบัติล้ำค่าครอบครองทั้งโลกตามนิสัยของพญาอนันตนาคราช ก็ดูสิอนันตนาคราชเพียงพระองค์เดียวให้กำเนิดลูกหลานเเละเผ่าพันธุ์มากมายนับกี่ตระกูล

    คาถาบูชา
    โอมตรีเนตรสวาโหม โอมตรีเนตสวาหะ วิภูติรามจันทรามหาลักษมันอนันตนาโค อภิรูปะวิษณุรูโป ศิวะรูโป อะหิอะโหนะโมนะมะฮา

    *** พระผงตาณฑวะนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสร้างไว้เพื่อให้คนที่รอคอยจังหวะและโอกาสการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ต้องการจะเห็นลีลาและปรากฏการณ์ในชีวิตที่แปรผันไปในทางที่ดีขึ้นด้วยความว่องไว ท่านว่านี่คือจุดประสงค์หลัก โดยคนที่ติดขัดในชีวิตอยากจะเห็นจังหวะความสำเร็จหรือการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วนั่นแหละค่อยเอาไปบูชา ขออานุภาพแห่งตาณฑวะของครูพระสยมขับเคลื่อนพลังกรรม พลังธรรม พลังวัฏจักรสงสารเปลี่ยนวิถีทั้งหลายให้สุขเกิด ทุกข์ดับ ให้ลูกมีกำลังในการสร้างสรรค์ ให้ความสำเร็จเรื่องใด...(บอกเหตุท่านไป) ขอให้เหตุแห่งการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วดุจท่วงทำนองแห่งตาณฑวะเถิด

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงศิวะตาณฑวะชุดสิริสมบัติไชยยะธรณี (ฝังตะกรุดครูชุดรามจันทร์,ลักษมัน) บูชา 900 บาท

    221134701-381103246868146-5430936180654471410-n.jpg 220642270-3055091308147018-1567733467488293958-n.jpg
    220359762-553002036069292-6130018398972562797-n.jpg
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งเพื่อทราบ

    พระผงศิวะตาณฑวะนั้นจริงๆเป็นพระชุดสำคัญของพ่ออาจารย์ท่าน ด้วยตะกรุดที่ฝังด้านหลังเป็นตะกรุดที่ท่านลงบีบอักขระมากๆดอกนึงจารหลายชั่วโมง เทียบเท่าตะกรุดดอกละสี่พันของท่าน ..สองดอกก็แปดพัน

    ท่านได้เอามาฝังพระผงตาณฑวะและออกให้บูชาเฉพาะช่วงโควิดนี้ด้วยเหตุผลที่ว่าคนซึ่งเดือดร้อนเขาต้องการเร่งจังหวะลีลาชีวิตให้รวดเร็วด้วยอำนาจตาณฑวะ..แต่ก็
    กลัวคนจะไม่เห็นค่าเพราะท่านตั้งราคาถูกอย่างน่าใจหาย

    *** พระชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเราทำไว้น้อยมาก ใครที่ตาเขาดีสมองเขาฉุกคิดทันพระแบบนี้เขาไม่พลาดหรอกเผลอๆจองคนสองคนก็หมดเพราะบางคนเผื่อครอบครัวกันเยอะ..ท่านว่าปล่อยตามวาสนาไปเลยของแบบนี้เราเหนื่อยทำหนเดียว
    คนที่ทันได้ก็เป็นบุญของเขาไม่ต้องเสียเงินเช่าแปดเก้าพัน
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    เมื่อวานมีพี่ทักมาเล่าเรื่องสมเด็จสัมพุทเธให้ฟังว่ารุ่นนี้แรงมาก...

    ท่านอาราธนาทำกรรมฐานจับตรงตะกรุดด้านหลัง พี่เขาว่าพลังเย็นเจี๊ยบจนนิ้วชาเลยครับ รุ่นอื่นไม่ว่าจะแรงแค่ไหนผมก็สบายๆแต่รุ่นนี้สุดจริงยอมเลย

    *** ใครทันจองก็ลองเอามาอาราธนากันนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...