ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา พระผงสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิหมุนบารมีโชฎึกสักกะวัชระ (ไร้รากมัจฉาแปลงมังกร)

    "สัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิหมุนบารมีโชฎึกสักกะวัชระ" พ่ออาจารย์ท่านว่าตรงตัวก็คือธาตุจักรพรรดิของพระอินทร์ผู้เป็นจ้าวสวรรค์...ตอนท่านให้ท่านลงมาเป็นชายแก่ชีปะขาวโผล่มาเจอฉันในป่าแถบแม่ฮ่องสอนทั้งกำชับไว้ว่าธาตุนี้จะตกถึงมือเฉพาะผู้ที่ชีวิตมีความสว่างไสวและมีความเจริญรุ่งเรืองอย่างยิ่งเท่านั้น...พร้อมกับบอกนามให้ว่าเป็นสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิหมุนบารมีโชฎึกสักกะวัชระพ่ออาจารย์ท่านจึงถือเป็นนิมิตมงคลด้วยให้คุณตรงตามชื่อนั่นคือสัมฤทธิ์สำเร็จผลทุกประการเป็นสัมฤทธิ์ธาตุที่จะพาตัวตนรูปนามของเราไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและชีวิตที่สว่างไสวอย่างยิ่งสมนาม"โชฎึก"นั่นเอง อันหมายถึงผู้มีความสว่างไสวรุ่งเรืองอย่างยิ่งไม่ว่าในอดีตจะประสบทุกข์ผจญเคราะห์อย่างใดก็ตามที่จะมืดมนนั้นย่อมไม่มีเป็นแม่นมั่น

    อันธาตุจักรพรรดิแห่งองค์อินทร์นี้ท่านว่าให้เอาไว้ออกในช่วยคนที่เค้าลำบากนะ..คนที่ไม่ขัดสน..คนที่ไม่ทุกข์ยากอย่าเพิ่งเอาไปใช้..ถ้าใครทุกข์หนัก..ทุกข์มาก..ทุกข์สาหัสนั่นแหละจึงควรอาราธนาด้วยธาตุจักรพรรดินั้นมีความลึกล้ำอย่างมากแม้ผู้ใดพกไว้จะปรากฏทั้งจักรเพชรแลพระขรรค์เพชร..ตลอดจนฉัตรแก้วและเครื่องสูงของปู่พระอินทร์คอยอุปถัมภ์หล่อเลี้ยงบำรุงชีวิตผู้นั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าพูดอย่างง่ายเลยคือเครื่องสูงอันเป็นเครื่องอุปโภคของพระอินทร์นั่นแหละจะปรากฏมาถากถางอุปสรรคเปลี่ยนแปลงชีวิตเราให้รุงเรืองไร้ขีดจำกัด...ท่านว่าพระอินทร์เป็นจ้าวสวรรค์บารมีท่านนี่จะหนุนความสุขสะดวกสบายในกามคุณล้ำหน้าเทพเจ้าทั้งหลายจนเทียบไม่ติด ถ้าใครหวังสุขทางโลกต้องใช้ธาตุจักรพรรดิอันเกิดแต่บารมีของพระอินทร์ ด้วยมหาธาตุนี้มีไว้บำรุงรักษาระดับความรุ่งเรืองอย่างถึงขีดสุดของมนุษย์ผู้หนึ่งทั้งอำนาจกำลังเขาจะหมุนวนไม่ขาดสายไม่ขาดช่วงขาดตอนเหมือนการดำเนินวนเวียนของวัฏสงสาร..หมุนถ่ายสับเปลี่ยนคงอยู่ดับไปเช่นนั้น เรียกว่าเป็นมหาธาตุอันมีกำลังเหมือนวงล้อแห่งพระเวทย์และพระธรรมที่จะปั่นธาตุให้เราสำเร็จสัมฤทธิ์ผลเป็นแม่นมั่น พ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้เลยจะใช้ประหารทำลายหรือตัดขาดวงจรอุบาทว์,เส้นทางชีวิตอันไม่ราบรื่นทั้งหลายก็ได้ด้วยกำลังแห่งธาตุจักรพรรดินั้นจะปรากฏธาตุทิพย์แห่งจักรเพชรแลพระขรรค์เพชรมาล้างอุปสรรคขัดขวางและศัตรูหมู่มารทั้งปวง พ่ออาจารย์ท่านว่าธาตุนี้มีคุณสูงส่งทั้งมวลทิพย์กายทั้งหลายยังเกรงอำนาจดุจการปรากฏตัวของท้าวโกสีย์มีอานุภาพแผ้วถางทำลายล้างเส้นทางชีวิตซึ่งติดขัดตัดขาดปัญหาความทุกข์ระทมซึ่งไม่หนุนนำความเจริญทั้งปวง

    ด้วยสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิคือบารมีของพระอินทร์อันสำเร็จชัยชนะกลืนตรีโลกเป็นบารมีอันเกรียงไกรที่ปรากฏออกมาเป็นธาตุทางกายภาพจึงมีอำนาจเหนือกว่าธาตุเทพเจ้าทั้งหลายหรือเทพอาวุธใดๆทั้งปวงพ่ออาจารย์ท่านว่าจะนำไปใช้ทางไหนก็ขึ้นอยู่กับหนทางทำมาหากินและปัญหาในช่วงชีวิตเวลานั้นๆของผู้อาราธนา..เรียกว่าจะใช้กำลังธาตุจักรพรรดิให้สงเคราะห์ด้านใดก็ขึ้นอยู่ที่สถานการณ์วันเวลาอันตกผลึกมาของปัญหาตอนนั้น(ท่านว่าพูดง่ายๆคือแก้ได้ทุกอย่าง..ทุกปมทุกเรื่อง) ด้วยปู่พระอินทร์ท่านให้นำสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิ์ของท่านมาสร้างเครื่องมงคลไว้เพื่อค้ำจุนสรรพชีวิตทั้งมวลและพามนุษย์ดำเนินเป็นสายตรงเข้าไปหาความสำเร็จสูงสุด...ท่านว่าเครื่องมงคลชิ้นนั้ันที่สร้างด้วยสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิย่อมประเมินค่าทางโลกมิได้เลยที่มีค่าถึงปานนั้นก็ด้วยธาตุนี้คือดวงธาตุบารมีความสำเร็จของพระอินทร์เมื่อเราอธิษฐานระลึกถึงพระอินทร์ย่อมสนองต่อดวงของเราให้ดวงมีความสำเร็จจากคนสามัญธรรมดากลายเป็นคนที่มีดวงสัมฤทธิ์ที่ให้ผลสำเร็จในทุกเรื่องทุกสรรพสิ่งที่มนุษย์จะคิดจะพึงปรารถนา..ดั่งอินทราเทวราชอันเสวยสุขได้มาทุกสรรพสิ่งที่พึงปรารถนาเช่นเดียวกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าบารมีของท่าน(ปู่พระอินทร์)กับวาสนาชะตาของเราจะหนุนส่งต่อกันแบบไร้จุดบกพร่องดั่งว่าธาตุจักรพรรดิได้หมุนอำนาจทำลายความขัดข้องและปัญหาทุกสรรพสิ่ง..ตัดขาด..ทำลายซึ่งเสนียดจัญไรและอุปาทวมงคลทั้งปวง ทั้งจะริดรอนผลกรรมอันชักนำทุกข์เวทนามาเกิดและขยายขอบข่ายกรรมดีของเราทำงานหมุนวนข่ายพลังไม่หยุดนิ่งไม่มีพักเสียซักเวลาเช่นนี้ย่อมปัดรังความกรรมหนักที่ชนเข้าด้วยกำลังร้ายแรงซึ่งทำให้ชะตามนุษย์หมุนเวียนเปลี่ยนผันไปไม่มีหยุด ด้วยจักรพรรดิธาตุแห่งองค์อินทร์นี้ดุจแก้ววิเศษใครที่ชีวิตว่าเลวลงก็จะดีขึ้นเจอแต่เรื่องดีๆยิ่งๆขึ้นไป ตัดสิ้นความทุกข์ยากลำบากอัตคัดขัดสนทุกสิ่งสะบั้นให้เป็นธุลี พ่ออาจารย์ท่านว่าตัดสิ้นคือตัดทิ้งไปเลยตัดแล้วอำนาจของธาตุก็จะหมุนวนไปหาความสำเร็จซ้ำแล้วซ้ำอีก..ที่ได้แล้วก็ได้อีก..ที่โชคมาแล้วก็มาอีก

    ถ้าใครหวังจะเสพย์สุขทางโลก..พ่ออาจารย์ท่านว่าธาตุนี้ช่วยเธอได้เหนือทุกสรรพสิ่ง นอกจากจะทำลายศัตรูและหนทางเลวร้ายยังรักษาดวงค้ำชูฐานชะตาความสำเร็จเอาไว้ไม่ให้เรากลายเป็นบุคคลอันร่วงหล่นได้เลย ธาตุพระอินทร์นี้อยู่กับผู้ใดแม้จะคิดการณ์กระทำสิ่งใดก็สำเร็จดั่งความคิดท่านว่า ### เวลาจะใช้ให้อาราธนาให้ดีระลึกถึงสมเด็จอมรินทร์เป็นที่สุดตั้งจิตเพ่งความปรารถนาเข้าไปในตัวธาตุ เมื่อส่งความปรารถนาไปก็ได้ชื่อว่าสัมฤทธิ์แล้วสำเร็จแล้วแก้เคล็ดของความตกต่ำย่ำแย่ในทุกๆสิ่ง ด้วยเป็นปกติที่ธาตุจะเสริมพื้นดวงของผู้ครอบครองให้สูงส่งหนุนขึ้นไปยิ่งหน้าที่การงานวิกฤติจะยิ่งได้ผลดีมากคนที่ชีวิตว่าแย่จะหักเหเปลี่ยนแปลงพลิกตัวมาเจอสิ่งดีๆจากหน้ามือเป็นหลังมือเปลี่ยนชะตาแบบยิงตรงไปดุจกลายเป็นคนละคน ท่านว่าใช้ให้ดีเถิดจะใช้อาราธนาตัดขาดความยากจนความสิ้นเนื้อสิ้นตัวทั้งหลายตลอดจนสิ่งเลวร้ายทั้งปวงต่อไปจะไม่มาย่ำยีดวงเราจะหมุนไปวิ่งเข้าหาความสำเร็จ ทั้งธาตุพระอินทร์นี้อยู่ที่ใดจะเป็นมหาอำนาจในชีวิตเราที่ชักนำให้ผู้อื่นอ่อนน้อมแก่เราอย่างถึงที่สุดดุจอำนาจจักรพรรดิในหมู่เทพเจ้าซึ่งเป็นที่เคารพเกรงใจแก่สรรพชีวิตทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านกำชับว่ธาตุนี้แปลกและให้คุณตรงแรงมากด้วยปกติมนุษย์จะเหนื่อยที่ต้องวิ่งหาความสำเร็จ..มันเหนื่อยมากแต่ธาตุนี้จะขับเคลื่อนความสำเร็จมาหาเราแบบเร็วจี๋..ท่านว่ามีชีวิตที่ลอยตัวอยู่เหนือความทุกข์ของโลกต่อไปทุกกิจที่กระทำไม่ต้องกลัวว่าจะล่าช้า ปิดหนทางวิบัติทำอะไรจะเลวจะแย่ไม่สัมฤทธิ์ประสิทธิ์ผลเพราะการกระทำและความสำเร็จนั้นจะเคลื่อนต่อกันวิ่งเข้ามาชนกันไม่หยดุรอเราอยู่นิ่งๆ

    เขาจะส่งพลังงานหมุนวนสืบทอดเข้ามาในกายสังขารในธาตุของเราเป็นช่วงๆไม่ขาดตอนตลอดเวลาไม่มีช่องว่างเว้นส่งผลให้ชีวิตเราหมุนวนดำเนินไปสู่หนทางที่ดีขึ้นสูงขึ้นตลอดเวลาเช่นกันจะเจอแต่สิ่งดีงามซ้ำๆซากๆไม่เลวลง *** พ่ออาจารย์ท่านว่าธาตุพระอินทร์นี้เขามีชีวิตนะไม่ใช่ธาตุที่หลับหากแต่ตื่นตัวตลอดเวลามีจิตรู้เป็นเจตสิกที่จะแยกแยะออกว่าสิ่งไหนดีหรือไม่ดีจะดลให้เกิดแก่ชีวิตเราหรือต้องปัดทำลายออกไป ..เห็นมั๊ยแบบนี้เขาเรียกธาตุมีชีวิตไม่ใช่ของเล่น ทุกความปรารถนาด้วยแรงอธิษฐาน..ด้วยมนุษย์มีความต้องการร้อยแปดพันประการพ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแต่ใจเจ้าเลยปรารถนาเอาในสิ่งที่อยู่ในครรลองคลองธรรมขอปู่พระอินทร์ท่านตรงๆแบบถึงที่สุดก็จะสัมฤทธิ์ผลทันใด

    พ่ออาจารย์ท่านได้นำมหาธาตุพระอินทร์บรรจุลงในพระเจ้าสัววัชระธาตุพุทธอังคีรส(ฐานสำเภาเข้าปราสาท)สมัยท่านสร้างเป็นการกดพิมพ์นำฤกษ์ชุดพิเศษขึ้นมาตามจำนวนธาตุจักรพรรดิที่มีด้วยพระพิมพ์นี้ท่านทำตามโองการและคำสั่งสมเด็จบรมครูเพื่อเป็นของเฉพาะกาลเป็นพระผงเอาไว้ใช้ให้คนรวยมีอานุภาพมากดุจว่าเปลี่ยนยาจกให้กลายเป็นเศรษฐีมหาศาลได้ ซึ่งครูท่านได้ดำริไว้ว่าต่อไปคนจะทุกข์มากกว่าดี ท่านจึงมีศุภนิมิตให้พ่ออาจารย์ท่านทำพระผงชุดนี้ขึ้นโดยกำหนดแบบพิมพ์ให้พร้อมสรรพว่าสมเด็จพระพิชิตมาประทับเหนือฐานสำเภาเข้าซุ้มปราสาทซ้ายขวาเป็นธงสะบัดชัย พ่ออาจารย์ท่านว่าพระชุดนี้มันเกินกว่าดำริแรกของท่านไปด้วยที่จะทำเป็นพระตระกูลเจ้าสัวชนิดหนึ่งให้คนไปตั้งตัวเท่านั้นแต่ท่านว่าไอ้ที่ให้เราทำฐานสำเภาเข้าปราสาทนี้พอท่านลองร่างแบบแล้วก็ปรากฏเสด็จพระใหญ่ท่านดำรัสถามออกมาว่า..รู้มั๊ยว่าพระพิมพ์นี้หมายถึงอะไร พระพิมพ์นี้เป็นปางหนึ่งของพระพุทธเจ้าทั้งหลายที่จะต้องเสด็จสู่เทวโลกเพื่อโปรดพุทธมารดาจำพรรษาอยู่ในดาวดึงส์พิภพ..ฐานสำเภานั้นก็คือแท่นบัณฑุกัมพลศิลาอาสน์..โครงปราสาทราชวังก็คือมหาปราสาทไพชยนต์..เธอรู้มั๊ยว่าดาวดึงส์นี้สนุกสนานหนักหนาแลพระอินทร์นั้นก็เป็นประธานเทวสภาเป็นตัวแทนกษัตริย์จอมภพแห่งเทวโลก "พระพิมพ์นี้จะดีทางก่อร่างสร้างตัวอธิษฐานเอาทรัพย์เอาสมบัติเทวดาเรียกว่ามีมากเสียยิ่งกว่าสี่มหาทวีปหรือเจ็ดคาบสมุทรเป็นไหนๆ มันจะธรรมดาได้อย่างไรก็ในเมื่อสมบัติที่พระอินทร์รักที่สุด ประกอบด้วยทิพย์สภาวะสูงสุดอันจะค้ำจุนเจ้าของในดาวดึงส์ถึงสองอย่างอยู่ในนี้" คนที่ได้ไปต่อให้เป็นยาจกไม่มีต้นทุนใดก็บริบูรณ์ได้ด้วยคุณแห่งสมบัติของจอมภพดาวดึงส์ที่ยิ่งกว่าสมบัติจักรพรรดิ์ต่อแต่นี้เวลาหาทรัพย์ทรัพย์นั้นตักตวงอย่างไรก็ไม่รู้เต็มไม่รู้พร่อง ### ด้วยมีความเกี่ยวข้องกันอย่างถึงที่สุดท่านจึงตั้งใจฝังธาตุจักรพรรดิของพระอินทร์ลงในพระชุดนี้

    เช่นนี้เองท่านจึงมักพูดว่าพระพิมพ์นี้มีความหมายและพุทธานุภาพตลอดจนเทวานุภาพมากถึงพร้อมทั้งสองทางอย่างบริบูรณ์ลึกซึ้งเกินกว่าที่ตาเนื้อเห็น...คนใช้ตาเนื้อมองก็จะเห็นเป็นพระผงธรรมดา..แต่ถ้าใช้ตาในมองก็จะเห็นไพชยต์มหาปราสาทและพระแท่นบัณฑุกัมพลนั่นเองซึ่งการเสกนั้นยากกว่าสำเร็จวิมานแก้วครอบองค์พระทั่วไปต้องใช้บารมีท้าวโกสีย์ท่านโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านจึงเริ่มแกะพิมพ์องค์พระและประจุอาถรรพ์ปลุกเสกแม่พิมพ์เสียคราวหนึ่งก่อน ท่านว่าตั้งแต่โบราณบูรพาจารย์นิยมกันสืบมาว่าเมื่อจะทำพระสำคัญ พระที่จะเปลี่ยนวิถีดวงดาว ตัดและริดรอนกฏแห่งกรรมนั้น แม้พระอินทร์บนสวรรค์ก็ยังอยู่ไม่ได้ต้องลงมาช่วยให้การณ์นั้นสำเร็จไม่ช้าที พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์พิเศษครานี้ก็พระอินทร์ท่านลงมาเป็นธุระควบคุมเสียหมดตั้งแต่เริ่มแกะเม่พิมพ์ทีเดียว เมื่อท่านได้แม่พิมพ์แล้วจึงนำผงวิเศษทั้งห้าประการ และผงของสมเด็จบรมครูที่ท่านสืบสอดมานำผงนั้นเป็นพื้นฐานตามตำราทำพระในสายเจ้าพระคุณสมเด็จ..และนำมาผสมผงพระเจ้าทันใจเพื่อเอาคุณวิเศษให้คนใช้อธิษฐานหรือปรารถนาสิ่งใดคิดทำอะไรก็สำเร็จโดยง่ายทันใจเช่นนั้น จะบริบูรณ์ดุจว่าพระอินทร์ประทับบนแท่นอันสถิตย์ไพชยนต์นั้น แม้ปรารถนาจะเพลิดเพลินกับสิ่งใดทุกอย่างย่อมพลันบังเกิดมีขึ้นมาได้ภายในนั้นไม่ว่าจะปรารถนาอะไร..อยากได้เมียกี่นางก็จุติขึ้นมาข้างพระแท่น..อยากเสวยทิพย์รสสิ่งใดก็ปรากฏขึ้นมาได้ทุกอย่าง..ทั้งสมบัติมนุษย์โลก สมบัติเทวโลกแลพรหมโลกไม่มีเสมอเหมือน พร้อมกับผสมด้วยมวลสารพิเศษที่ท่านเก็บไว้เรียกว่า"ผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์" ท่านว่าพระรุ่นนี้ไหนๆพระอินทร์ท่านก็มาช่วยทำแต่เริ่มจึงนำผงวิเศษของพระอินทร์ที่ท่านเคยให้เราไว้มาทำเสียเลย ที่มาของผงนี้เป็นเรื่องน่าอัศจรรย์ใจอย่างยิ่งเพราะท่านได้มาจากพ่อแม่ครูอาจารย์รูปหนึ่งในสายหลวงปู่มั่นซึ่งนิพพานไปแล้วโดยเมื่อตอนนั้นท่านบอกว่าพระอินทร์ให้เก็บไว้ให้ท่านว่าผงทิพย์นี้จะช่วยสัตว์ได้มาก
    - ผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์ เป็นผงที่มีฤทธิ์เป็นกายสิทธิ์ซึ่งในโลกนี้ก็นับว่าหายากเต็มทนแล้ว การเกิดของพลังอโลมะประสิทธิ์อันถือได้ว่าเป็นที่สุดแล้วแห่งพลังอำนาจโดยปกติจะไม่ปรากฏให้ชนทั่วไปได้ครอบครองยกเว้นผู้ที่มีสายสัมพันธ์เข้ากันโดยบุญบารมีเท่านั้น ถือว่าเป็นของสำคัญที่มีฤทธิ์เหนือกว่าวัตถุทนสิทธิ์หรือกายสิทธิ์ทั่วไปผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์นี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเกิดด้วยบุญฤทธิ์ของพระอินทร์โดยตรงมีคุณใช้ได้ทั้งพันคือพันช่องพันทางพันเรื่องทำอะไรก็สำเร็จทั้งหมดดุจได้พรท้าวโกสีย์ ถ้าพวกนักสิทธิ์วิทยาคนธรรสุบรรณนาคีเหล่านี้ได้ไปครอบครองจะยิ่งเพิ่มฤทธานุภาพของตนให้สูงล้ำสัญชาติญาณเดิมอีกมาก จึงถือเป็นของมีค่าแม้อยู่กับมนุษย์ก็เชื่อได้ว่าย่อมได้ในทุกสิ่งเกินวิสัยชาติภพของมนุษย์ภูมินั้น

    ทั้งยังผสมด้วยผงวิเศษอีกหลายสูตรเฉพาะเนื้อนำฤกษ์นี้ไม่ว่าจะเป็น
    - ผงยันต์วชิราวุธ วิชานี้เป็นอำนาจแห่งเทพอาวุธอันได้ชื่อว่ามีอานุภาพพลังทำลายล้างรุนแรงสูงสุดในศาสตราวุธเทวโลกเป็นอาวุธคู่กายในตำแหน่งเจ้าพิภพดาวดึงส์หรือพระอินทร์นั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านว่าวชิราวุธนั้นภูติผีปีศาจเทวดาเกเรทั้งหลายกลัวกันนัก อวิชชาไม่เข้าใกล้สายฟ้าเทวโลกนี้ เมื่อจะเสกท่านได้ขอให้พระอินทร์ช่วยทำโดยใช้ผงยันต์วชิราวุธของท่านเป็นสื่อ ซึ่งผงวชิราวุธนี้ปู่พระอินทร์ได้บอกกับท่านว่า กลับร้ายกลายเป็นดีจะทำลายอุปสรรคศัตรูในชีวิตของผู้ที่ศรัทธาท่านอย่างรุนแรงฉับพลันทันที ทั้งยังดับล้างอวิชชาอัปมงคลทั้งหลายทำลายความขัดสนลำบากยากจนตลอดจนทุกขเวทนาและเคราะห์กรรมทั้งสิ้น ซ้ำพ่ออาจารย์ยังได้เสกผงนี้โดยเชิญพระวัชรปาณีโพธิสัตว์ให้มาช่วยกำกับด้วยซึ่งพระโพธิสัตว์องค์นี้ได้ถือครองสายฟ้าเทวโลกเช่นกัน
    - ผงห้ามทุกข์ธงสะบัดชัย ด้วยในองค์พระนั้นจะมีธงสะบัดชัยอยู่ทั้งซ้ายและขวาโดยพ่ออาจารย์แกะพิมพ์ให้ชายธงพลิ้วเข้าหาตัวปราสาทเข้าหาพระพุทธเจ้า ซึ่งท่านได้ทำผงอิติปิโสธงชัยกับธงชัยนวหรคุณเพื่อผสมกำกับไว้เป็นอานุภาพแก่ด้ามธงทั้งซ้ายและขวาด้วยโดยรวมท่านเรียกว่าผงห้ามทุกข์ธงสะบัดชัย ท่านว่านี่คือธงเรียกลาภเรียกโชคดีจะพัดเอาแต่สิ่งดีๆเข้าหาตัวและถ่ายเทเคราะห์ร้ายออกไป ท่านทำวิชาพัดโบกลงไว้ด้วยก่อนเสกปิดท่านว่าดีครบทั้งเสน่ห์โชคลาภเลยเวลาอธิษฐานให้มองที่ชายธงทั้งสอง อยากให้ธงชัยนี้พัดสิ่งใดเข้ามาในชีวิตก็อธิษฐานเอาจะลาภสัตว์สองเท้าหรือสัตว์สี่เท้าหรือทรัพย์สินศฤงคารโชคลาภวาสนา..เว้นเสียแต่ทุกข์ลาภนั้นไม่เอา ถึงจะเอาก็ไม่มีทางเข้ามาได้สุดท้ายความกลัวก็ดี ความหวาดสะดุ้งก็ดีความขนพองสยองเกล้าก็ดีอันใดจักมีอันนั้นจักหายไป
    - ผงสำเภาหลงท่าเทวดาหลงห้อง พ่ออาจารย์ท่านลงวิชาสำคัญนี้ด้วยว่าอยากให้ชีวิตคนใช้หากินได้ง่ายและมีความสุขตรงตามแม่พิมพ์องค์พระซึ่งเป็นฐานสำเภานั้น ท่านว่าอยากได้อะไรด้วยอานุภาพแห่งวิชาก็จะมีดุจใจมาเกยไว้ไม่คลาดเคลื่อนหลงเข้าท่าเราหลงเข้าห้องเราหลงเข้าตัวเราไม่คลาดคลา ทำอะไรไม่มีรอท่าคอยท่าให้เสียเวลาแต่อย่างใดใช้ได้ทุกอย่างตามแต่จะอธิษฐานจะเล่นทางเสน่ห์เมตตาก็ได้โชคลาภโภคทรัพย์เสี่ยงดวงก็ได้ หรือจะตั้งใจทำมาหากินประกอบอาชีพสุจริตรักไม่ยุ่งก็ได้ ท่านว่าได้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับจิตของเราจะต้องการด้านไหนมันครอบคลุมทั้งหมดออกได้ทุกทาง
    - ผงสลายกรรม เป็นวิชาเฉพาะที่ท่านลงด้วยธาตุธรรมขั้นสูงท่านว่ามีคุณตรงตามชื่ออันนี้ไม่ขอพูดมาก ด้วยอาศัยเหตุว่าคนเราถ้ามีกรรมเข้ามาทุกอย่างคือจบหมดจะห้อยพระอะไรมีของดีเพียงไหนก็ฉุดชักช่วยเหลือไม่ได้ ท่านจึงทำผงสลายกรรมเสริมไว้ในส่วนนี้เผื่อคนใช้ถึงคราวเคราะห์ ได้เสวยทุกข์เวทนาจากกฏแห่งกรรมอันเกินกว่าพุทธานุภาพและเทวานุภาพจะเยียวยาได้จะได้อาศัยธรรมวิชานี้ค่อยๆกัดกินสลายเคราะห์กรรมนั้นทันท่วงที ส่งผลให้พุทธานุภาพเข้าถึงและช่วยเหลือได้ตลอดไม่ติดขัดอย่างใดเอาว่าผ่านช่วงเคราะห์ได้เสมอไม่มีอะไรเกิดขึ้นไม่ต้องทนสามวันดีสี่วันไข้ตามยถากรรม ท่านว่าบางคนจะมีคู่ก็มีไม่ได้เจอบุพเพแต่ไร้วาสนาก็มี บางคนจะรวยก็รวยไม่ได้ทำงานอยู่ดีๆกรรมเข้ามาหมดเนื้อหมดตัวไป บางคนจะเสี่ยงโชคก็เฉียดแล้วเฉียดอีกเหมือนบุญมีแต่กรรมบังทำอะไรไม่ถูก ท่านว่านี่แหละสลายกรรมพูดได้เท่านี้เรื่องร้ายๆเป็นไม่มี


    พ่ออาจารย์ท่านนำผงวิเศษมานวดผสมกับง้วนดินลงไปด้วย ท่านว่าง้วนดินนี้แม้พรหมลงมาเสพย์ก็ยังติดรสเป็นสุดยอดของดีที่นำมาทำพระทางด้านเสน่ห์เมตตาเสียยิ่งกว่าดินโป่งดินเจ็ดป่าช้าเหล่านั้นมากมาย เพราะมีกำเนิดตั้งแต่เกิดโลกเกิดมหาจักรวาลและหาได้ยากอย่างยิ่งถึงขนาดที่ว่าต้องพลิกแผ่นดินได้หรือแม้แต่พระมหาโมคคัลลานะยังต้องพลิกแผ่นดินถึงจะได้ง้วนดินมาถือครองเมื่อท่านนวดผงนั้นท่านว่ากว่าจะทำได้ต้องนวดไปบริกรรมไปและนวดไปเข้ากับน้ำมันอินทราทิพย์ไปด้วย
    - น้ำมันอินทราทิพย์ เป็นน้ำมันเฉพาะตัวของท่านที่ท่านทำเอาไว้ใช้เองของท่านผู้เดียว โดยท่านนำธาตทนสิทธิ์และกายสิทธิ์มากมายลงมาแช่แล้วจึงขอบารมีพระอินทร์ทำน้ำมันจากน้ำมันแก้วธรรมดาเมื่อปลุกเสกไปหุงด้วยไฟสุริยัน ก็กลายเป็นน้ำมันสีเขียวใสยิ่งกว่าตาตั๊กแตนแต่กลับมีกลิ่นฉุนนัก ท่านว่ากำหนดจิตดูตอนขอให้พระอินทร์ท่านทำปรากฏว่าทั้งพระอินทร์และเทพเทวดานางฟ้ามากมายช่วยกันเอาสรรพยาว่านทิพย์โอสถมากมายมาเทมาปรุงน้ำมันนี้ จากน้ำมันธรรมดาจึงมีทั้งสีและกลิ่นฉุนรุนแรง พ่ออาจารย์ว่าเราก็ไม่ได้ใส่อะไรเพียงแค่นำธาตุศักสิทธิ์แช่ไว้เท่านั้นท่านเห็นเป็นอัศจรรย์ใจจึงเก็บน้ำมันนี้ไว้แช่พระและเครื่องคาดของท่านมาตลอด ท่านว่าน้ำมันอินทราทิพย์นี้แรงกว่าพวกน้ำมันผีน้ำมันพรายมากเพราะสำเร็จด้วยเทวานุภาพเป็นของกายสิทธิ์มีอาถรรพ์มากต้องเอามานวดในองค์พระไว้
    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าพระผงรุ่นนี้จะหนักผงสหัสนัยน์อโลมะประสิทธิ์มาก ท่านว่าใช้หัวเชื้อผสมเพียวๆกันไปเลยผงอย่างอื่นแค่เป็นตัวเร่งตัวเสริม รุ่นนี้เพียงผงสหัสนัยน์กับน้ำมันอินทราทิพย์นี้ก็กินขาดยิ่งกว่าสมบัติเทวโลกแล้ว

    ฝังตะกรุดในตำนานคือตะกรุดบรมอินทรา(ท้าวกำพร้า)
    เมื่อท่านนำผงมากดพิมพ์นั้นท่านได้ฝังวัตถุธาตุอาถรรพ์รวมไปถึงของสำคัญของบูรพาจารย์ไว้ด้วย
    - ตะกรุดบรมอินทรา(ท้าวกำพร้า) จะกล่าวถึงจอมเทพผู้เป็นใหญ่เเห่งสวรรค์พิภพดาวดึงส์ ซ้ำยังเป็นประธานเทวสภาของกามภพและรูปภพ หลายๆท่านคงจะพอนึกออกว่าเทพเจ้าผู้เป็นตำนานมีคุณธรรมสูงส่งอยู่ในระดับพระอริยบุคคลนี้ก็คือพระอินทร์นั่นเอง พ่ออาจารย์ท่านกล่าวถึงพระอินทร์ไว้ในหลายวาระจะว่าไปวิชาของพระอินทร์ที่ถ่ายทอดเป็นวิทยาการไว้เพื่อโปรดสัตว์โลกผู้ยากนั้นก็มีหลายแขนงหลายประเภท แต่มีวิชาหนึ่งซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญกันมาเเต่โบราณว่าใครได้พบเเละถือครองยอดวิชานี้เหมือนได้ผ่านสมบัติทั้งหลายของเทวโลกปรารถนาสิ่งใดล้วนไม่ไกลเกินเอื้อมทั้งสิ้น การทำเครื่องมงคลด้วยวิชานี้พ่ออาจารย์ท่านเเยกเเยะไว้หลายส่วนตะกรุดดอกหนึ่งนั้นมีความสำคัญเเละมีความหมายลึกซึ้งมาก เพราะเป็นตะกรุดที่ทำด้วยวิชาท้าวกำพร้าอันเป็นวิชาขององค์อมรินทร์ที่สืบทอดเป็นตำนานมาเเต่ฝ่ายลังกานับร้อยนับพันปี พ่ออาจารย์ท่านจึงนำมาสร้างบูชาครูปู่พระอินทร์ซักครั้งหนึ่งซึ่งวิชานี้จะสำเร็จได้ไม่เพียงการลงจารลงเสกเท่านั้นยังต้องเชิญบารมีของพระอินทร์ท่านมาเทียบมาประจุญาณลงในตะกรุดทุกเเผ่นอีกด้วย
    พ่ออาจารย์ท่านได้นำเเผ่นตะกั่วลงถมซึ่งหลอมรีดมาพิเศษมาลงด้วยพระยันต์จักวัตติซึ่งถือว่าเป็นพระยันต์ชั้นสูงในฝ่ายล้านนามีค่าควรเมืองเพราะนับเนื่องในหมวดหมู่พญายันต์ ซึ่งคำว่าจักวัตตินี้ก็มาจากชื่อของพระยาจักรวัตติราชหมายถึงพระอินทร์นั่นเองเป็นที่รู้จักกันดีว่ายันต์นี้คือยันต์หัวใจพระอินทร์ ผู้ใดได้บูชาพระยันต์นี้ที่ลงถูกต้องตามกลการลงเเบบบังคับกล่าวกันว่าคนผู้นั้นจะมีคุณวิเศษในตัวเหมือนพระอินทราธิราชผู้เป็นเจ้าเเห่งดาวดึงส์ทีเดียว วิชานี้จะลงเฉพาะฤกษ์วันดีๆเช่นในวันพญาวันหรือเพ็ญข้างขึ้นต้องทำตอนเช้าก่อนเที่ยงวันขึ้นบายศรีข้าวตอกดอกไม้เป็นการเฉพาะพิธีการ ตัวผู้ลงนั้นจะต้องเข้าใจความหมายตามอักขระวิธีแต่ละตัวเเบบกระจ่างชัดที่สุดจึงสามารถลงได้มิเช่นนั้นก็ไม่มีผลอะไร "อยากมีทรัพย์สมบัติก็ให้มีเสมอใจ อยากมีคนเคารพนบไหว้เขาก็เกรงกลัวเคารพเราสิ้น ไว้ที่ใดก็เจริญที่นั่นไม่ว่าจะเป็นสมบัติวัตถุและญาติมิตร จะถูกเนื้อสมใจแก่คนทั้งหลาย ทำมาหากินคล่องลูกน้องรักเจ้านายโปรดปราน" นี่เป็นเพียงเทวานุภาพของพระยายันต์ตัวที่ชื่อจักวัตติอันเป็นหัวใจองค์อินทร์นี้เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านสร้างตะกรุดบรมอินทราขึ้น เพื่อรองรับพลังงานเเละบรรจุพระเวทย์วิชาท้าวกำพร้า อันเป็นวิชาของพระอินทร์โดยเฉพาะที่ประทานให้กับกุลบุตรทั้งหลายที่มีความผูกพันธ์มีบุญให้พระองค์ท่านเกื้อหนุน ดังนั้นเเม้ในส่วนของอักขระเเละพระเวทย์วิธีท่านจึงพิถีพิถันมาก
    เมื่อลงยันต์จักวัตติตามฤกษ์ยามเสร็จเเล้วท่านก็หาฤกษ์มงคลลงตัวล้อมพระยันต์ซึ่งท่านล้อมพระยันต์จักวัตติหรือหัวใจพระอินทร์นี้ ด้วยบทคาถาฝนเสน่หาพระมนต์บทนี้มีพุทธคุณมากเพื่อหวังให้ผู้ใช้เข้าถึงอำนาจบารมีของตะกรุดเเบบสูงสุดใครได้ครอบครองก็ให้พระอินทร์ท่านรัก ท่านโปรดปรานอยากจะช่วยเเละเกื้อหนุน พ่ออาจารย์ว่าลงเเบบนี้เป็นอาญาสิทธิ์ที่ขัดข้องไม่ได้ ตะกรุดนี้จะขับพลังบารมีของพระอินทร์ในส่วนของความรักความเมตตาที่มีให้กับมนุษย์โลกออกมาจนถึงจุดสูงสุด ให้พลังนั้นไหลออกมาเป็นเเสนห่าฝนมิอาจจะคาดการณ์เเละประเมินปริมาณได้ให้ท่านรักเเละเมตตาเราไม่ต่างจากที่ท่านรักเเละคอยช่วยเหลือเกื้อกูลปัญจสิงขรคนธรรพ์เทพบุตรเหมือนพ่อรักลูก..พ่อช่วยลูกฉันใดก็ฉันนั้น ลำพังพญายันต์จักวัตติที่สืบมาเเต่โบราณที่กล่าวขานว่าเป็นหัวใจพระอินทร์ผู้ใดได้ครอบครองเหมือนได้สมบัติสวรรค์มีแก้วมณีโชติอยู่ในมือ ว่าให้ผลเเรงเเล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่เเรงนั้นยังไม่มากพอต้องลงมาเร็วด้วยจึงเลือกที่จะล้อมหัวใจพระอินทร์ด้วยบทฝนเสน่หา เพื่อให้การทำงานของยันต์ทั้งหมดผสานกันท่านต้องเเยกเสกทีละยันต์ก่อนก่อนจะเสกรวมให้ขับพลังงานหนุนนำซึ่งกันเเละกันจะเห็นได้ว่าการทำตะกรุดบรมอินทรานั้นเป็นการทำในตำรับพ่ออาจารย์มีวิธียุ่งยากซับซ้อนกว่าจะได้เเต่ละดอกนั้นจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ท่านว่าเราจะทำให้ดีที่สุดให้สมกับยุคเข็ญซึ่งพระยันต์เเต่ละตัวนั้นเเม้โบราณจารย์ก็ไม่เคยทำเช่นนี้ไม่เคยทำให้ถึงขนาดนี้มาก่อน ฝากไว้ให้เป็นตำนานในสายวิชาของเสด็จปู่พระอินทร์ท่าน
    เมื่อสำเร็จตะกรุดเเล้วท่านก็นำมาประจุพระเวทย์ในส่วนของมนต์ท้าวกำพร้ามนต์นี้ผู้ใดถือครองเสมือนหนึ่งได้รับพรจากพระอินทร์เจ้า พ่ออาจารย์ท่านเชิญพระอินทร์มาประสิทธิ์ประสาทตะกรุดนี้พร้อมกับโองการมนต์ต่างๆเเละเข้าสมาธิอธิษฐานจิตตะกรุดด้วยวิชาท้าวกำพร้าจนสำเร็จ วิชานี้มีอำนาจเเลเทวานุภาพมากท่านจึงอยากให้ตกถึงเเต่มือคนดีคนขยันทำมาหากินมิใช่คนเกียจคร้านเฝ้ารอวันเเละเวลาเอาเเต่จะรวยโดยไม่ขวนขวายเเสวงหาความเจริญก้าวหน้าเเต่อย่างใด วิชาท้าวกำพร้านี้เเม้ยาจกกำพร้าเข็ญใจยังประสบความมั่งมีได้ดีเป็นถึงเจ้าพระยาพระมหากษัตริย์จอมจักรพรรดิ์ได้ จากบุคคลชนชั้นต่ำสุดได้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุดของชีวิตมนุษย์ด้วยอำนาจพรเเละเเรงผลักดันของสิ่งมีชีวิตผู้เป็นใหญ่เเห่งพิภพดาวดึงส์ซึ่งก็คือพระอินทร์นั่นเอง ดังนั้นพ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานให้ตกถึงมือคนดีไม่โลภเท่านั้นเพราะเป็นวิชาที่ให้คุณมากท่านว่าไม่อยากเห็นคนขี้เกียจเมื่อได้ดีเเล้วก็อย่าเหลิงว่ามีพรของพระอินทร์อยู่กับตัว มีพระอินทร์คอยช่วยคอยเปิดทางชีวิตให้อยู่ให้ขยันประกอบกรรมดีตั้งใจทำมาหากินต่อไปท่านจะดึงดูดดลบันดาลให้เจอเเต่สิ่งที่ดีงาม เช่นนี้ตะกรุดนี้จึงมีพุทธคุณออกทุกด้านมีพุทธคุณล้านช่อง..ใช้ได้ล้านเรื่องตามเเต่จะปรารถนาพ่ออาจารย์ท่านว่าอยากใช้อะไรก็ตามเเต่จะใช้เถิดด้วยตะกรุดนี้มีอานุภาพไม่ต่างจากพระอินทร์บนสวรรค์เเต่อย่างใดเพราะเอาหัวใจเอาฤทธิ์อำนาจเอามหากรุณาของท่านมาบรรจุไว้เสร็จสรรพ


    มัจฉาแปลงมังกร
    รูปสลักนี้เป็นชุดไม้แกะยุคแรกๆที่ท่านทำไว้สมัยแกะพ่อยักษ์แดงเป็นรูปปลาที่กำลังจะกลายร่างเป็นมังกร ท่านว่าปลาก้าวข้ามประตูมังกรคือจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่..ห้วงเวลาที่สำคัญที่สุดอันจะเปลี่ยนตัวเราไปถาวรในเหตุการณ์ครั้งเดียว..จะเปลี่ยนฐานะ..เปลี่ยนชนชั้น..เปลี่ยนชีวิตเราไปตลอดกาลดุจมัจฉาแหวกน้ำกลายเป็นมังกรฟ้าอันจะไม่กลับคืนมาใช้ชาติมัจฉาอีกต่อไป วิชานี้พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยากเพราะมันเป็นจุดเปลี่ยนยิ่งใหญ่ของชีวิตมนุษย์ใครได้ใช้ชีวิตเขาจะเปลี่ยนไปทันทีมีแต่เปลี่ยนให้ดีขึ้นและดีขึ้นอยู่เรื่อยๆไม่ตกต่ำลง ดั่งปลาแปลงมังกรฟ้า..ยาจกแปลงเศรษฐีมีชีวิตที่เปลี่ยนผันดั่งได้ภพชาติใหม่..ไม่กลับมาใช้ชาติเดิม..ไม่รู้จักความลำบากยากแค้นอีกต่อไป
    ที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านจะหวงวิชาชุดนี้มากเพราะท่านว่ามันท้าทายกฏแห่งกรรมมากไปท่านจึงนำมาฝังไว้ในพระผงสัมฤทธิ์ธาตุ
    ### ...ทำไมถึงต้องหวง นั่นก็เพราะว่าวิชามัจฉาแปลงมังกรนี้เป็นวิชาไร้ราก อุปมาดั่งมนุษย์ไร้วาสนาไร้ชะตาฟ้ากลับแปลงเปลี่ยนได้ทุกอย่าง ความสำเร็จแห่งการเปลี่ยนแปลงย่อมปรากฏชัดในทุกที่..และทุกโอกาสจะเปลี่ยนชะตาที่ดับสลาย จะเปลี่ยนหนทางอนาคตทั้งหมื่นแสนเส้นทางให้ดับสิ้นเหลือเพียงความสูงส่งเพียงหนึ่งเดียว นั่นคือมัจฉาแปลงมังกรเป็นพลังที่จะแปลงความผิดพลาดพลั้งเผลอเป็นชะตากรรมอันรุ่งโรจน์ จะเปลี่ยนหนทางอนาคตซึ่งมีสิทธิ์เฉไฉผิดที่ผิดทางตลอดเวลานั่นให้หมื่นหนทางหลอมรวมไปในทิศเดียวทางเดียวคือความยิ่งใหญ่สูงสุด

    คาถาบูชา
    สักกัสสะนามะ เทวราชัสสะมหาเตโชโหติ มหายะโส มหัพพะโล มหิทธิโก มเหสักโช อิมินาสักกาเรนะตัง สักกัสสะมหาเทโว เทวะนะมินโท ปูเชมิ

    *** พระผงสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดินี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลสูงสุดแล้วในสายปู่พระอินทร์ ท่านสร้างไว้เพื่อเป็นเครื่องมงคลประจำตัวให้ตกทอดประจำตระกูลจะได้สร้างตระกูลอันมีอำนาจวาสนายิ่งใหญ่เฉกเช่นวงศ์พระอินทร์ได้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าพระแบบนี้จะมีกันเฉพาะลูกหลานที่มีภพชาติสัมพันธ์กับพระอินทร์เท่านั้นจะมาเอาไปใช้ไปแขวน รายการนี้มีห้าองค์เท่านั้นด้วยพ่ออาจารย์ท่านเก็บไว้อาราธนาเององค์หนึ่งเนื่องจากผงอโลมะประสิทธิ์ที่ใช้นวดกับน้ำมันอินทราทิพย์มีไม่มาก เครื่องมงคลชุดนี้ท่านว่าหากินเก่งมากใช้ได้ทุกทางจะมีอำนาจ..มีวาสนา..มีบารมีดุจท้าวสักกะทีเดียว

    ร่วมทำบุญบูชา พระผงสัมฤทธิ์ธาตุจักรพรรดิหมุนบารมีโชฎึกสักกะวัชระ (ไร้รากมัจฉาแปลงมังกร) บูชา 4,000 บาท

    232310700-343055230817239-5540907505584332470-n.jpg 231690228-3194693944086706-191964130510304367-n.jpg
    226223940-554179752428131-5006590410714348195-n.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เครื่องมงคลชุดนี้ผมขอลบยอดล่วงหน้าไปหนึ่งองค์นะครับเพราะตั้งใจจะบูชาเอง ด้วยเป็นธาตุสำคัญและเป็นเครื่องมงคลสูงสุดทางสายจักรพรรดิ(องค์ท้าวสักกะ)ของปู่พระอินทร์และส่วนตัวก็เคารพและมีประสบการณ์กับปู่พระอินทร์พอสมควร
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ก็เริ่มมีคนทักมาเล่าว่าปู่พระอินทร์ไปสะกิดมาทันจองรุ่นนี้ อันนี้ปล่อยให้เป็นไปตามตัวรู้และลางสังหรณ์ของแต่ละคนเลยเพราะเชื่อว่าของสำหรับเขายังไงก็ต้องมาไม่แคล้วกัน เหมือนที่เราบอกแต่แรกว่าเป็นของประจำวงศ์ตระกูล
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พิสุทธิ์ ED 9404 9996 9 TH

    พี่วิศณุกร ED 9404 9997 2 TH

    พี่ศิระ ED 9404 9998 6 TH
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีฝากคำถามกันมาเรื่องหม้อผี เกี่ยวกับตะกรุดหม้อผีที่หลายๆสำนักทำก็พอดีคนใช้แล้วป่วยหน้าดำบ้างโดนคุณผีแฝงหรือต้องถอดถอนอาถรรพ์ต่างๆเป็นเรื่องยุ่งยากวุ่นวาย

    จริงๆตะกรุดหม้อผีก็มีทำกันหลายหลวงพ่อที่เป็นเกจิดังๆ ที่ทำถูกทำมาดีก็ดีเลยใช้ดีมากๆแต่ที่ทำเพราะคิดว่าของมันแรงคุมไม่ได้ก็มีอยู่มาก ของที่เกี่ยวกับอาถรรพ์วิญญาณเหล่านี้จะเช่าจะใช้ต้องคิดต้องไตร่ตรองให้ดีครับ ใครได้ของที่ผู้สร้างรู้จริงอันนี้ดีเลยแต่ถ้าใครได้ของที่ผีตาม..แบบนี้ตัวใครตัวมันเพราะเราไปเช่าไปรับเขามาในชีวิตด้วยตัวเอง

    จริงๆตะกรุดก็มีหลายแบบหลายลักษณะ เอาที่ใช้แล้วปลอดภัยสบายใจไม่มีผลร้ายก็นับว่าดีที่สุดวัตถุอาถรรพ์บางอย่างไม่จำเป็นก็อย่าไปยุ่งกับมันเลย บางสายต้นตำรับทำมาดีจริงๆแต่คนที่ทำมั่วๆนี่ก็น่ากลัวและเริ่มเห็นได้ว่ามีกันเยอะขึ้นในปัจจุบัน อันนี้ให้ระวังไว้ถ้าไม่มีความจำเป็นต้องใช้จริงๆที่มาไม่ดีก็เลี่ยงดีกว่า..ถ้ามานั่งตามแก้สถานการณ์กันทีหลังอันนี้หนักแล้วได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 สิงหาคม 2021
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ใครที่เคยดูดวงดูลายมือแล้วเจอปัญหาว่า...ขาดเส้นนี้หยิบหวยไม่ถูกหรอก..ลายมือแบบนี้ปิดประตูถูกรางวัลที่หนึ่ง...ลายมือแบบนี้เลื่อนขั้นไม่ได้ชีวิตได้เท่านี้..ลายมือแบบนี้ไม่ต้องคิดต้องหวังทางก้าวหน้า..เส้นนี้ป่วย..อายุสั้น...สารพัดปัญหาบ่งชี้ชะตาชีวิตชัดเจนอยู่ในลายมือ

    *** ใครเจอปัญหาตรงนี้เดี๋ยวติดตามตะกรุดเฉพาะทางกันนะครับ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ได้จับมาแล้วนะครับของโคตรแรงจริงๆชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าระดับประหารพรหมได้ พรหมลิขิตพวกนี้เป็นเรื่องเล็กๆไปเลย ท่านให้เปิดจองพรุ่งนี้เช้าพร้อๆกันท่านว่าชุดนี้ให้จองตามวาสนาถ้าใครไม่ทันก็ตกตามยถากรรมไปช่วยไม่ได้แล้วเพราะวิชากับของที่ใช้ทำมันหายากมากๆ
     
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลธรรมบาลกุมารผูกหัตถ์พระเจ้าเอามาครอง(ไม้ขอทางพระศรีอาริย์แก้กรรมพัวพัน)

    "ไม้ขอทาง" ใช้เปิดทางติดขัดทั้งยังมีอำนาจแก้กรรมพัวพันทั้งหลายพ่ออาจารย์ท่านว่าตัวไม้นั้นเป็นของตกทอดจากบูรพาจารย์ต่างจากไม้ขอทั้งหลายด้วยครูบาอาจารย์ท่านบอกสืบกันมาว่าเมื่อไม้นี้จะปรากฏย่อมมีเหตุอัศจรรย์เกิดขึ้นในโลก พ่ออาจารย์ท่านว่าต่อมาเมื่อผู้มีบุญมากเขาหลงป่าเทวดาจึงจะแปลงกายนำไม้ขอทางมาให้ด้วยป่านั้นมีอาถรรพ์มากหากออกไม่ได้ย่อมต้องวนเวียนทิ้งชีวิตไปเสียในนั้นเช่นนี้ไม้นี้จึงมีอานุภาพมากดั่งระงับอาถรรพ์มหันต์โทษทั้งปวงใช้เปิดป่าเปิดทางชีวิตช่วยให้คนถือเอาชีวิตรอดดำรงค์อยู่ได้ พ่ออาจารย์ท่านกำชับไว้หนักหนาว่าของชิ้นนี้เป็นว่านเก่งมีฤทธิ์มีตัวไม่คล้อยตามกฏฟ้าดิน(คือมีปาฏิหาริย์มาก) จะงอกงามอยู่เฉพาะแผ่นดินธรรม..จะตกอยู่ในมือผู้มีวาสนาอยู่ได้ถึงศาสนาสมเด็จพระศรีอาริย์..ผู้ครอบครองย่อมถึงสุขคติเป็นที่ไป..จะถึงซึ่งความสุขในเบื้องต้นและในท้ายที่สุดเป็นแม่นมั่น

    พ่ออาจารย์ท่านว่าไม้ขอทางนี้
    มันเปิดหนทางชีวิตเรานะด้วยใช้ปัดเป่า..บรรเทา..เปิดทางสว่างนอกจากระงับเหตุร้ายความทุกข์ยากแล้วย่อมปิดเสียซึ่งอบายภูมิทั้งปวงตั้งแต่นรกภูมิ,เปรตวิสัยภูมิ,อสุรกายภูมิ,เดรัจฉานภูมิ...ท่านว่าด้วยเป็นไม้สำคัญของสมเด็จพระศรีอาริย์ที่ท่านปลูกไว้ที่โลกทิพย์เพื่อมอบแก่เทวดาให้นำไปช่วยฉุดสัตว์โลกอันมีบุญทำสัมพันธ์กันอยู่...ดุจว่าท่านไม่ทิ้งคนของท่านจะรื้อถ่ายขนส่งให้ข้ามพ้นห้วงทุกข์ทั้งหมดในยุคท่านเช่นนี้จะมีสุขปราศทุกข์ไปตลอดจนเข้าสู่นิพพานในศาสนการของสมเด็จพระศรีอริยเมตไตรยพุทธเจ้าซึ่งจะมาตรัสรู้ต่อศาสนาพระมหาสมณโคดมบรมครู ด้วยระหว่างรอยต่อแห่งศาสนานั้นภพชาติยังมีอยู่มากสัตว์ทั้งหลายล้วนมีทั้งสุขคติและทุกข์คติเป็นที่ไป เช่นนั้นไม้ขอทางก็คือไม้เปิดทางเบิกทางชีวิตเปิดภพภูมิแก้กรรมตามติดที่คอยพัวพันฉุดรั้งเปลี่ยนแปลงชีวิตทั้งหลาย
    - อันชีวิตที่เปรียบดั่งสายชลมีหรือจะวนไหลทวนคืนสู่ที่สูง..นับวันย่อมจะไหลลงสู่ที่ต่ำทุกยามอยู่ร่ำไปเฉกโลกิยชนทั้งหลายลุ่มหลงอยู่ในกิเลสดักดาน
    - เปลือกกายสังขารอันเป็นดั่งภาชนะหม้อดินดิบสุกใหญ่น้อยที่ใช้บรรจุกระแสกรรม ย่อมมีวันแตกแยกบุบสลายไม่เร็วก็ช้า..ไม่มีจีรัง
    - หมื่นหนทางชีวิต..หมื่นเส้นทางแปรผัน..พันหมื่นรูปแบบการเปลี่ยนแปลง ชีวิตชนทั้งหลายย่อมเปลี่ยนแปรสับสนวกวนดั่งสายชลหลั่งมุ่งไปสู่จุดหมายคือการแตกดับสูญสลายเป็นคติเดียว

    พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแลไม้ขอทางนั้นใช้แก้กรรมพัวพันไม่ให้ชีวิตไหลลงสู่ที่ต่ำที่นับวันมีแต่จะต่ำลงไปเรื่อยๆ ทั้งช่วยให้ชีวิตไม่บุบสลายก่อนจะเอาดีมาครองได้ไม่แตกแยกห่างเหติดทุกข์ผจญไปถึงอบายภูมิ ทั้งขัดขวางกระแสกรรมอันจะมาเบี่ยงเบนเปลี่ยนแปลงพันหมื่นหนทางอันชักนำเราเข้าหาสุขคติ...ไม้ขอนี้จะอยู่ในเฉพาะมือผู้มีบุญและผู้มีธรรมเพียงเท่านั้น
    *** ดั่งสมเด็จพระศรีอาริย์ท่านว่าไว้ว่า "ต้องเป็นคนของท่าน..แลพันหมื่นหนทางชะตาชีวิตเปิดจึงจะบันดาลให้พบเจอได้ถือครอง"

    ด้วยมีคุณหนุนนำดั่งนี้ผู้ถือครองนั้นชีวิตย่อมหาเหตุแห่งความเดือดร้อนไม่ได้นับจากนี้สืบไปจะมีกินมีใช้ไม่ขัดสน...พกพาไว้แก้กรรมหนักบรรเทากรรมใหญ่แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งหลาย แม้คนที่หนทางชีวิตถูกปิดกั้นจากแรงกรรมหรือเจ้ากรรม(การกระทำคน)ไม้ขอทางนี้ก็ยังช่วยให้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งได้ทันทีดุจว่าขอทางคนอื่นให้เราไปก่อน..ไปหาความเจริญก่อน..ไปหาความสำเร็จก่อนใครพ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตหนึ่งต้องเปลี่ยนแปลงดุจดั่งได้เลื่อนขั้นขึ้นอีกนับสิบครั้งให้นับไปเลยไม่ใช่เลื่อนครั้งเดียวจบติดค้างที่เดิมไปจนตาย ไม้นี่ท่านทดลองอยู่หลายสิบปีจนเห็นว่าผู้ที่ท่านเคยนำไปให้เขาได้เลื่อนขั้นปรับเปลี่ยนไวทุกวันนี้นับได้สิบการเปลี่ยนแปลงมีแต่เจริญรุดหน้าอย่างรวดเร็วดั่งคนตั้งใจจับวางเช่นนี้ท่านจึงมั่นใจนัก ทั้งโชคลาภเงินทองและมหามิตรตลอดจนบริวารที่ดีจะหลั่งไหลมาสู่กายสังขารแห่งตัวเราไม่รู้ขาด...ทั้งศัตรูผู้คิดร้ายทั้งหลายจะอวสานพินาศไปไม่พาลพบเจอ..ทั้งสุขภาพร่างกายจะแข็งแรงมีอายุยืนอยู่ได้ยาวนานยิ่งร้อยปีปราศจากโรคภัยอันเกิดแต่แรงกรรม จะมีสติปัญญาแจ่มใสตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาแม้นทำกิจธุระอย่างใดก็สำเร็จสมความปรารถนา ทั้งคู่ครอง,ลูกหลานไปจนถึงบริวารจะซื่อสัตย์กับเราอย่างถึงที่สุดทั้งมิตรสหายจะรักใคร่สามัคคีกลมเกลียวเคารพเกรงใจ จะได้จับลาภได้ถือทรัพย์ใหญ่อยู่เนืองๆมีปัจจัยสี่สมบูรณ์ไม่ขาดทรัพย์สิน พ่ออาจารย์ท่านว่ามั่นใจได้ในความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองถึงขนาดที่ว่าแม้ตายไปก็ลูกหลานก็สบายไปสิบชาติ

    ท่านให้เอาไม้ขอนี้มาแกะเป็นรูปธรรมบาลกุมารผู้มีปัญญามากรู้จักภาษาสัตว์..รู้จบไตรเพท ผู้ที่สามารถเอาชนะท้าวกบิลพรหม(เหนือพรหมลิขิต)จนเป็นเหตุให้กบิลพรหมผู้เป็นใหญ่ตัดเศียรบูชาธรรมบาลกุมาร พ่ออาจารย์ท่านว่ารูปธรรมบาลกุมารนี้อยู่ที่ใดจะพบแต่ความผาสุกเจริญรุ่งเรืองมากปัญญาไร้ซึ่งปัญหาหนทางตีบตัน ..จะมีชัยชนะเหนือศัตรูคู่แข่งทั้งปวงแม้จะต่างระดับกันอย่างไรคู่แข่งศัตรูจะมากบารมีหรือน่ากลัวขนาดไหนธรรมบาลกุมารจะเป็นต่อเขาทั้งหมด..ดุจมนุษย์สามัญเอาชนะพรหมเทพได้..ดั่งชนทั้งหลายจะไม่ตกอยู่ใต้พรหมลิขิตมีอำนาจเหนือเกณฑ์ชะตาแม้นพรหมมาผู้ยิ่งใหญ่ก็ยังไม่อาจบังคับเราไปสู่ทางทุกข์,เจ็บ,ตาย ท่านว่าอธิษฐานขออะไรในสิ่งที่ปรารถนาก็ได้ทั้งร้อยแปดประการด้วยธรรมบาลกุมารนั้นจะคอยช่วยเหลือเราอยู่ร่ำไป

    ท่านนำรูปธรรมบาลกุมารมาเสียบไว้ในตะกรุดหัตถ์พระเจ้า(เอามาครอง)ด้วยว่าวิชานี้เป็นของเหนือสามัญสำนึกที่ใช้เปลี่ยนแปลงโชคชะตาโดยเฉพาะใช้เปลี่ยนชีวิตที่ร้อนอุปมาหนึ่งดั่งตกไปในไฟนรกหมกไหม้ให้คืนกลับมาร่มเย็นเป็นสุขอย่างที่จะหาเครื่องมงคลหรือว่าวิชาใดเทียบเทียมได้ยากยิ่ง ผู้ครอบครองจะได้เป็นพญา..คือเป็นใหญ่เหนือคนทั้งหลายเป็นเจ้าคนนายคนด้วยท่านทดลองมาดีแล้วว่ามีฤทธิ์เหนือของวิเศษทั้งหมดในทางหนุนดวงชะตาและค้ำคูณเจ้าของไม่ให้ตกต่ำตามลิขิตกรรมทั้งพรหมลิขิตแลลักขณาราศีที่แปรผัน ผู้มีตะกรุดนี้จะเหนือดวงอยู่เสมอ...เป็นคนที่อยู่เหนือดวงชะตา..ทำอะไรก็เป็นคนเหนือดวง..หยิบจับอะไรก็ได้ผลเหนือดวง..เช่นนี้แลจะมีชีวิตดั่งพระจันทร์ข้างขึ้นลอยเด่นเป็นสง่าอยู่บนฟ้าทุกยามร่ำไปเช่นนั้น

    ### นับแต่นี้สืบไปจนตกตายชีวิตจะไม่คล้อยลงมาต่ำเตี้ยเรี่ยดินชะตาวาสนาจะสูงส่งถึงปานนั้นดุจดั่งพระจันทร์ทรงกลดสว่างไสวไม่มัวหมอง พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดเช่นนี้ย่อมช่วยขับให้คนโดดเด่นอยู่เหนือคนไม่มีใครเหมือน เช่นนั้นตะกรุดย่อมมีความซับซ้อนในการลงอย่างไม่ธรรมดาอักขระบางตัวจารบนพื้นดินไม่ได้ต้องเว้นเอาไว้ทำใต้น้ำจึงจะสำเร็จ วิชาแบบนี้คนสร้างต้องใช้พลังจิตแกร่งกล้ามากทีเดียวทั้งยังต้องอาศัยฤกษ์ยามพิเศษอันมีพระจันทร์สุกสว่างสูงสุดเป็นปัจจัยส่งผลสำคัญในเวลาการลงตะกรุดด้วย ท่านว่าสืบไปภายหน้าตะกรุดเช่นนี้จะไม่มีคนทำเลยด้วยผู้ทำได้จะสาบสูญเข้าไปทุกทีเป็นไปตามกฏเกณฑ์ของโลกที่สองมือของเรานั้นไม่สามารถยกหรือช่วยใครได้ทั้งหมด เพราะกว่าจะได้แต่ละดอกนั้นยากเย็นแสนเข็ญนักตะกรุดนี้จะดำน้ำทำในวันลอยกระทงเลือกเฉพาะจันทร์ซ้อนจันทร์เท่านั้นท่านว่าฤกษ์เช่นนี้หาได้ยาก น้ำที่ขึ้นเต็มตลิ่งอุปมาดั่งสมบัติมหาศาลตักใช้ไม่พร่องยามที่พระจันทร์ขึ้นสูงสุดและสว่างที่สุดไร้เมฆหมอกบดบังฉายแสงท่ามกลางความมืดมิดจะเปลี่ยนชีวิตเราให้สว่างสดใสสุกสกาวพุ่งขึ้นไม่รู้ตกต่ำ นับจากนี้ไปจะปราศจากความมืดมนร่วงโรยไร้หนทาง ในทางเมตตามหานิยมนั้นยังได้ชื่อว่าเป็นยอดพ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดนี้อาราธนาไว้ย่อมเป็นที่ยินดีแก่มนุษย์และเทวดาทั้งหลายสรรพชีวิตทั้งหลายเขาจะพิศมัยเรายิ่งนักกลายๆว่าเป้นมหานิยมและมหาเสน่ห์ขั้นสูง อยู่ที่ใดย่อมโดดเด่นสะดุดตากว่าชนทั้งปวงชีวิตไม่ขาดซึ่งโชคลาภเงินทองความเอื้อารีจากมวลชน...แต่เหนือสิ่งอื่นใดเลยนั่นก็คือโอกาสชีวิต

    ตะกรุดหัต์พระเจ้าจะนำมาซึ่งโอกาสดีๆในชีวิตแบบปัจจุบันทันด่วนอย่างต่อเนื่องพ่ออาจารย์ท่านว่าสุดแล้วแต่จะใช้อาราธนาเลยไม่มีสิ่งใดพ้นหัตถ์พระเจ้า...### เธอจำไว้เถอะว่าไม่มีวาสนาใดที่พระเจ้าฉกฉวยคว้าจับเอามาครอบครองไม่ได้ถ้าหากวาสนาเธอไม่ถึงเธอก็ใช้หัตถ์พระเจ้านี้ครอบครองได้ทั้งหมด ผู้ที่รู้ตัวเข้าใจตัวเองดีต่อจากนี้จะได้ไม่พยายามกันอย่างเสียเปล่า..เสียเวลาชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าหัตถ์พระเจ้านี้ใช้ได้สารพัดแม้เขียนชื่อศัตรูคู่แข่งนำตะกรุดไปวางทับนี่เท่ากับเราสะกดเขาเอาไว้เลยปิดหนทางความเจริญก้าวหน้าเขาทั้งสิ้นทั้งอริศัตรูย่อมไม่อาจเอาชนะเราได้เลยด้วยถูกอำนาจแห่งหัตถ์พระเจ้านั้นข่มสะกดไว้ ทั้งตะกรุดนี้ยังใช้ดึงดูดสิ่งดีงาม..ที่สำคัญคือสิ่งที่เราต้องการให้เขามาหาเข้ามาในระยะเป้าหมายหรือตกลงมาในชีวิตเรา พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดหัตถ์พระเจ้าเอามาครองเป็นวิชาที่มีแรงดึงดูดมากมายมหาศาลกล่าวโดยง่ายคือมีพละกำลังดึงดูดสูงส่งมากที่ต้องทำเอาเคล็ดยามจันทร์ครองฟ้าน้ำเต็มตลิ่งก็เพราะเป็นปรากฏการณ์แห่งแรงดึงดูดสูงสุดในธรรมชาติด้วยอำนาจของพระจันทร์ที่อยู่เหนือแรงดึงดูดของโลกส่งผลให้เกิดปรากฏการณ์น้ำขึ้นน้ำลงได้ ...ท่านว่าแม้จันทร์อยู่บนฟ้ายังดึงดูดน้ำในมหาสมุทรให้แปรเปลี่ยนฉันใดตะกรุดนี้ก็มีแรงดึงดูดวาสนาทรัพย์สมบัติและสิ่งปรารถนารุนแรงมากมายปานนั้น...

    *** พ่ออาจารย์ท่านว่าทำยาก ไม่ใช่ยากตรงดำน้ำทำนะแต่พอทำเสร็จแล้วกลับยังม้วนไม่ได้ต้องนำไปเสกเก็บในพิธีจันทร์เพ็ญอีกสิบสองปี พูดง่ายๆคือเสกตอนจันทร์เต็มดวงวันลอยกระทงอีกสิบสองครั้งแต่ละครั้งต้องเสกทั้งเดือนรวมเวลาเฉพาะเสกตะกรุดก็คือหนึ่งปีเป็นเสกลเวลาสิบสองปีดั่งในสิบสองปีนี้ใช้หนึ่งปีเต็มเสกตะกรุด เช่นนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงว่าสร้างยากนักหนาและจะไม่ทำอีกแล้วด้วยต้องใช้อำนาจจิตสูงทั้งอาศัยแรงครูหนุนส่งอย่างแรงยามเสกแต่ละครั้งพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องเสกจนแผ่นยันต์ปลิวได้เป็นอัศจรรย์ทุกครั้งจึงจะถือว่าสำเร็จหนหนึ่งทำเช่นนี้อยู่สิบสองครั้งสิบสองปี เมื่อครบถ้วนตามวาระแล้วจึงนำมาม้วนจึงถือว่าเสร็จสมบูรณ์ พ่ออาจารย์ท่านว่าพีธีจันทร์เพ็ญทุกปีฉันนั่งเสกตะกรุดนี้ไม่ขาดเลยเช่นนั้นจึงมั่นใจว่าเป็นยอดของวิชาแรงดึงดูดโชคลาภวาสนาอย่างรุนแรง

    นอกจากนั้นยังเปลี่ยนดวงดั่งลิขิตเส้นวาสนาใหม่ได้ทั้งหมดอย่างถึงที่สุดด้วยจะคอยหนุนดวงค้ำชะตาเจ้าของอยู่เสมอ ชีวิตที่ตกต่ำ ..คนที่หน้าคล้ำดำหมอง ...คนที่ถูกกระทำทางกายทางอวิชชา ..คนที่ถูกรังแกด้วยโชคชะตา พ่ออาจารย์ท่านว่าดั่งได้เปลี่ยนดวงจัดเส้นวาสนาใหม่จากเดิมที่คล้อยตามโชคชะตาของตนเองดีเลวได้เสียฉิบหายไปตามบุพกรรมเก่าก่อนเป็นตัวกำหนดนั้นชะตาชีวิตเช่นนี้สุขทุกข์คละเคล้าเรากำหนดไม่ได้เลยและส่วนมากจะพบทุกข์ไม่เจอสุข ยิ่งเรื่องน่ายินดีจะผ่านเข้ามาในชีวิตก็นานๆครั้งดุจคนติดเกาะรอความหวังกลางทะเลเช่นนี้สุขทุกข์ย่อมสลับกันไปมาเป็นปกติวิสัย แต่หัตถ์พระเจ้านั้นดุจดั่งเป็นกรรมสิทธิ์และอาญาสิทธิ์ไปพร้อมกันเมื่อเกณฑ์ชะตาชีวิตเราดี..เวลาดีมันก็แค่ทรงตัวไม่ได้ทรุดแต่หัตถ์พระเจ้านั้นจะโกยเงินโกยทองมาใส่โกยวาสนากอบลาภมาให้ยามที่ชะตาเราดีให้เราได้เก็บตุนทุนทรัพย์สะสมตักตวงได้มากกว่าที่ควรจะเป็นหลายสิบเท่าพ่ออาจารย์ท่านว่าเวลาดีก็ดีขึ้นไปกว่าเดิมเหมือนได้โชคซ้ำซ้อนหลายๆชั้นหลายขั้นๆทับถมตกลงมาพร้อมๆกันแบบต่อเนื่อง

    ### แต่ยามร้าย ..ยามที่เสี่ยงจะสูญเสียทรัพย์สมบัติ ..เสียมิตรรักเสียคู่ครอง ..เสียอำนาจวาสนา ..เสียทุนรอนที่สะสมมา ..เสียไปถึงชะตาชีวิตทั้งหมด หัตถ์พระเจ้านั้นจะค้ำชะตาไม่ให้ตกยากได้รับความลำบากใดๆที่ร้ายแรงสูญเสียนั้นจะไม่เสียอะไรไปแม้แต่ข้อหนึ่งท่านว่าเวลาร้ายยังกลายให้เป็นดีเช่นนี้ หากแต่เวลาดีจะดีทับถมให้พอกพูนซ้อนทวีขึ้นไป ท่านจึงกล่าวเอาไว้เสมอว่าตะกรุดหัตถ์พระเจ้านั้นทำยาก "แม้ใครห้อยบูชาไว้จะรอดพ้นจากหายนะทั้งปวง" คนที่ไร้ตัวตนไร้หนทางจะได้เห็นแสงสว่างนำทางชีวิตดั่งแสงจันทร์ขจัดความมืดมิดทั้งหมด..ต่อไปจะเห็นทางปลายอุโมงค์ชีวิตและเดินผ่านพ้นอุโมงค์นั้นไปด้วยดี นอกจากนี้ตะกรุดหัต์พระเจ้ายังคุ้มครองตัวผู้อาราธนาจากการกระทำย่ำยีให้ตกต่ำได้ทั้งปวงด้วยเวทย์มนต์ไสยศาสตร์การกระทำทุกชนิดจะทำอันตรายใดๆเราไม่ได้อีกต่อไป ผู้มีวิชาคนใดหาญกล้าคิดลองดีใช้คุณไสยอาคมทำร้ายเราจะคืนกลับสนองตอบรุนแรงร้อยเท่าพันเท่า ...พ่ออาจารย์ท่านว่าติดตัวไว้แล้วโล่งใจนัก

    พ่ออาจารย์ท่านให้เจาะจงเฉพาะตะกรุดชุดนี้เท่านั้นที่จะอุดด้วยผงโองการมหาไวยล้วนๆ..ไวยะ..มหาไวยะ ท่านว่าผงชุดนี้จะช่วยเร่งคำอธิษฐานและโชคชะตาความสำเร็จให้รวดเร็วร้อนแรงขึ้น กำลังอานุภาพต่างๆในตะกรุดจะเปล่งประกายใช้งานได้ถึงใจฉับพลันทันทีอุปมาดั่งว่ารวดเร็วปานลมเพชรหึงไม่ทันกะพริบตาก็มาถึงความสำเร็จ นี่คือมหาไวยที่ชักพาปรารถนาสารพัดในปฐพีให้มาถึงอย่างเร็วไว พ่ออาจารย์ท่านว่าผงมหาไวยนี้ปกติท่านจะผสมสร้างในเครื่องมงคลน้อยครั้งมากๆที่ผ่านมาหลายๆปีก็มีเพียงครั้งสองครั้งเท่านั้นหากแต่หนนี้ท่านเน้นความรวดเร็วอย่างรุนแรงจึงอุดให้แบบหัวเชื้อจะได้เปลี่ยนความยากในชีวิตชนทั้งหลายให้ง่ายดายขึ้นมาทันตา อุปสรรคขวางกั้นใดๆเคยมั๊ยที่เราเสียเวลาชีวิตไปกับปัญหาที่บานปลายมากขึ้นท่านว่านั่นแหละมีมหาไวแล้วย่อมผ่านโดยง่ายผ่านตลอด..ผ่านแบบไม่สะดุด ### แม้เจ้ากรรมนายเวรยังฉุดรั้งคนใช้มหาไวยไม่ได้...พวกนั้นที่ว่าเร็วเรายังเร็วกว่า พวกนั้นตามหาตัวเราไม่ทันจับตัวเราไม่ได้มีมหาไวยนี่หลุดรอดพ้นความซวยไปเสียทุกเรื่อง เรื่องหนักคลายเบาไม่วิ่งเข้าหาหนทางตีบตัน
    - เรื่องที่ไม่มีวันเป็นไปได้ สิ่งที่ไม่มีทางเกิดขึ้นได้ในชีวิตนั้นเขาเรียกกันว่าปฏิหาริย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็นั่นแหละมหาไวยนี่พุ่งเข้าสิ่งที่เรียกว่าปาฏิหาริย์อย่างเดียวเรื่องที่ไม่มีทางเกิดไม่มีทางเป็น(ในฝ่ายดี)ย่อมเป็นไปทั้งนั้นอย่างมีนัยยะสำคัญแบบยั่งยืน
    - ใช้เอาตัวรอด พ่ออาจารย์ท่านว่าคุณวิเศษของมหาไวยหลักๆเลยคือเอาตัวรอดได้ทุกเรื่องไม่จนไม่พัวพันด้วยความจนความทุกข์จนล้นพ้นตัว รอดไปได้จากอุปสรรค ..รอดไปได้จากอันตราย ..รอดไปได้จากเจ้ากรรมนายเวรทุกครั้ง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าผงนี้ท่านนำมาผสมกับผงลบอีกหลายสูตรเน้นคุณช่วยให้เสริมโชควาสนาอย่างว่องไวทั้งยกดวงให้เราเป็นดาวค้างฟ้าฉับพลันทันที ท่านตั้งใจใช้ผงนี้อุดให้เพื่อเหตุผลใหญ่หลักๆเลยคือ
    ห้ามเสียซึ่งเจ้ากรรมนายเวรและเคราะห์เข็ญทุกข์ใจเวรภัยทุกประการ จะปัดเป่าอันตรายร้ายแรงจากอาถรรพ์ร้ายและพลังดวงดาวรอบตัวแม้ภัยอันใหญ่หลวงยากยิ่งต่อการหลีกหนีก็หลุดก็รอดเช่นนี้ท่านจึงว่ามีอภินิหาริย์มากควรค่าแก่การนำมาอุดตะกรุดชุดนี้อย่างถึงที่สุด ตอนเสกผงท่านได้เชิญคุณพระคุณบรมครูลงมาเสกท่านว่าผงชุดนี้มีค่าควรเมืองอยู่กับผู้ใดดั่งได้ใกล้ชิดพระพุทธเจ้าทั้งห้าพระองค์ จะเกิดการอุบัติขึ้นของความดีงามและสิริมงคลทั้งหลายตามติดชีวิตเรากระชั้นอย่างต่อเนื่อง จะมีหนทางชีวิตพุ่งตรงไปสู่บรมสุขอันหาสิ่งเทียบเทียมไม่ได้
    *** นอกจากนั้นท่านยังอุดปิดตะกรุดด้วยผงมหากำเนิด ด้วยอาศัยคุณการเกิดขึ้นแห่งสรรพสิ่งและสรรพชีวิตเป็นที่มาแห่งความเจริญก้าวหน้าทั้งปวง ท่านว่าหัวตะกรุดคือธรรมบาลกุมารส่วนท้ายตะกรุดนั้นคือปฐมกาลแห่งการกำเนิดสรรพสิ่งทั้งสิ่งมีชีวิตและความดีงามทั้งหลายจากนี้ไปจะกำเนิดจากจุดนี้..อธิษฐานสิ่งใดเอาปลายตะกรุด(ตรงผงแตะหน้าผาก)ล้วนเกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านให้สงวนไว้สำหรับคนที่รู้ค่าและเห็นค่าจริงๆเท่านั้นด้วยองค์พระศรีอาริย์ท่านส่งสาส์นมาแล้วว่าแต่นี้ไปความเดือดร้อนจะมีทุกเส้นหญ้า พ่ออาจารย์ท่านจึงนำเครื่องมงคลชุดนี้ที่ทำไว้นับสิบปีออกมาเปิดจอง ด้วยจิตอาตมันแห่งบรมครูที่สถิตย์ในหัตถ์พระเจ้านั้นต้องการจะช่วยเปิดทางชีวิตให้แก่ผู้ที่มีวาสนาบุญสัมพันธ์กัน พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดดอกนี้แม้ใช้แช่ทำน้ำมนต์ดื่มกินรดอาบย่อมขับชะตาราศีเปลี่ยนชีวิตคนใช้คนทำได้ ห้อยสัมผัสตัวไว้จะปลดเปลื้องพลังงานลบทุกประเภทถอดออกไปจากตัวเหมือนเนรเทศให้พ้นร่างกายทันที ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้เหนือลิขิตชะตาทั้งเหนืออำนาจเทพพรหมอย่างแท้จริง เป็นเคล็ดลับของวิเศษสำหรับผู้มั่งมีโดยเฉพาะเจาะจง(ส่วนมากพ่ออาจารย์ท่านจะทำเครื่องมงคลไว้ให้ตั้งตัวมาตลอด...แต่เครื่องมงคลสำหรับผู้มั่งมีอยู่แล้วให้มียิ่งๆขึ้นไปนี้ท่านจะไม่ทำบ่อย)

    วิธีใช้
    - เวลาใช้ให้กำตะกรุดหลับตานึกถึงตัวเราว่ายืนเหยียบอยู่ในสถานที่ไหนก็ดี ..จะไปพบบุคคลไหนหน้าตาเป็นอย่างไรก็ดี..มึจุดหมายปลายทางจะไปไหนก็ดี ..จะไปทำกิจอันใดในสถานที่ไหนก็ดี ..ต้องการจะให้สถานการณ์ความสำเร็จสิ่งใดลุล่วงก็ดี นั่นแหละท่านให้จินตภาพเอาไว้และยกเท้าซ้ายขึ้นกระทีบแผ่นดินสามครั้ง ท่านว่าทุกอย่างจะสมปรารถนาที่ซึ่งเราไปภูมิเจ้าที่จะเปิดทาง,บุคคลที่เราพบจะแพ้อำนาจบารมีไม่ต่อต้านเรา,จุดหมายปลายทางความสำเร็จอย่างใดล้วนแต่เป็นของเรา,กิจใดที่คั่งค้างไว้จะสำเร็จโดยพลัน
    - ท่องคาถาจบนึงเอาหัวตะกรุด(ธรรมบาลกุมาร) จับวาดเป็นเรื่องหมายกากบาทในอากาศแล้วฟาดออกไปยังทิศทาง..สถานที่ ที่เรากำหนดจะทำลายซึ่งอาถรรพ์ร้ายและพลังงานลบทั้งปวง แม้สิ่งอัปมงคลหรือภูติร้ายวิญญาณเลวที่อยู่จุดนั้นย่อมแตกกระจายพ่ายแพ้สิ้นจะคงอยู่ต่อไปไม่ได้เลย
    - ท่องคาถาจบนึงเอาหัวตะกรุด(ธรรมบาลกุมาร) จับวาดเป็นเรื่องหมายกากบาทในอากาศแล้วฟาดออกไป..ใส่ตัวคน พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นการสยบคนผู้นั้นอย่างสิ้นเชิง หากทำกับสถานที่ก็รวมไปถึงสิ่งมีชีวิตในนั้นทั้งหมด
    - ถ้านึกถึงหน้าศัตรูคู่แข่งแล้วใช้เท้าซ้ายกระทีบพื้นดินสามครั้งเค้าจะพ่ายแพ้หมดทนทางต่อต้านเรา

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    เพียงพกไว้กับตัวก็เป็นมหาเดชมากด้วยอำนาจมากด้วยบารมี นี่คือเปลี่ยนที่ดวงเลยจากคนที่ไม่เคยมีเรื่องพวกนี้คือเปลี่ยนไปทั้งหมด ไอ้เรื่องโชคลาภร่ำรวยผู้คนขยาดหวาดเกรงนั่นถือว่าเป็นเรื่องเล็กๆไปเลย ท่านว่าติดตัวไว้ให้จงดีเถิดแม้นอริศัตรูยังเกรงบารมีเราถึงขนาดหลบหน้าไม่กล้าสบตาเลิกความคิดร้ายกาจต่อเรา..ถึงขนาดว่าบางคนจะเปลี่ยนกลับมาเป็นมิตรสหายให้ตัวเราฉงนใจเล่นก็มี ด้วยแรงดึงดูดพลังงานมงคลของตะกรุดนั้นย่อมนำมาถึงซึ่งความเจริญรุ่งเรืองช่วยให้เราลือชาขึ้นชื่อฝากนามทิ้งไว้ในแผ่นดิน เป็นเหตุแห่งคุณงามความดีอย่างถึงที่สุดทั้งสวัสดิภาพ,สิริมงคล,โภคทรัพย์ผลาผล,วาสนาในอำนาจบารมีที่ดวงชะตาเป็นเกณฑ์กำหนดทุกสิ่งรวมไว้ในหัตถ์พระเจ้านั้น จะนำมาซึ่งยุคทองของชีวิตอันเป็นเวลาที่สูงเด่นหรือขึ้นสู่จุดสูงสุดดังตะวันยามเที่ยงวันและพระจันทร์ยามเที่ยงคืน จะมากบารมีดั่งรัศมีจันทร์ที่กลบความสุกสว่างของดาวทุกดวงบนฟ้าผลักดันให้ชะตาเราส่องสว่างกระจ่างจ้าทั้งสิบทิศ ..จะได้สัมผัสถึงการตื่นรู้และเบิกบานของจิตวิญญาณ

    ด้วยท่านทราบดีว่าไม่มีคนผู้ใดอยากเผชิญหน้ากับความจน ทุกคนอยากหลีกเลี่ยงความเหนื่อยยากลำบากกายทุกข์ทนกับวังวนความเศร้าหมองทั้งความสูญเสียและภัยพิบัติ เช่นนี้มนุษย์จึงดิ้นรนอดทนกันเสมอเพื่อจะเอาตัวให้รอดไปวันๆ พ่ออาจารย์ท่านถามย้ำว่า ### คิดว่าถึงเวลาล๊อคประตูปิดตายหลีกหนีความจนกันรึยัง ท่านว่าความลับสวรรค์นะพระศรีท่านบอกว่าหุ่นธรรมบาลกุมารนี้ปัดป้องทุกข์เข็ญปิดประตูความมืดบอด..ปิดประตูทุกข์..ปิดประตูความจนปราบปรามเรื่องวุ่นวายทั้งหลายได้ราบคาบ เมื่อปิดแล้วก็ต้องเปิดต่อเนื่องฉับพลันทันทีสิ่งที่ธรรมบาลกุมารเขาเปิดก็คือเปิดดวงชะตาเปิดโชคลาภวาสนา..เปิดโอกาสให้คนเข้าถึงโอกาส..เปิดช่องทางทำมาหากิน ท่านว่าให้หมั่นอาราธนาใช้เถอะชื่อธรรมบาลกุมารนี้ท่านเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์นะไม่ใช่กุมารทองไม่ต้องไปบนบานขนมของเล่นเขาล่ะเขาเป็นทิพย์มีบุญบารมีกว้างไกลเกินมนุษย์ไปหลายล้านปีแสง นี่คือเขาลงมาช่วยคนไอ้เรื่องเลี้ยงดูแบบกุมารทองตัดทิ้งไปได้เลย เอาไปอธิษฐานปัดป้องแก้กันความทุกข์ความเศร้า...มีเรื่องอะไรเศร้ามีเรื่องอะไรเดือดเนื้อร้อนใจก็ให้ระบายกับธรรมบาลกุมาร ..ไม่ได้รับความเป็นธรรมสิ่งใดก็ให้บอกกล่าวกับธรรมบาลกุมาร(นี่เขาเที่ยงตรงไม่แพ้ยมราชเลย) ไม่สุขสมหวังอะไรจะให้ท่านสะเดาะหรือปัดเป่าเปิดหนทางสิ่งใดให้บอกท่านที่ทุกข์เนื้อร้อนใจไปเจอลางเลวลางร้ายอัปมงคลอะไรมาขอให้ท่านปัดป้องย่อมมลายหายได้ทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าธรรมบาลกุมารนี้เก่งมากนะเป็นมนุษย์ที่ชนะพรหมได้เชื่อเถอะว่าเรื่องแก้ไขชะตาชีวิตนั้นเล็กน้อยไปเลย

    คาถาบูชา
    อะหังมาระวิชัย ยัสสะยัง พุทโธ ภะคะวาติ กล่าว 5 จบ เป่าที่ตะกรุดอธิษฐานได้ทุกอย่างหลีกหนีพ้นเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย

    *** มงคลธรรมบาลกุมารผูกหัตถ์พระเจ้าเอามาครอง พ่ออาจารย์ท่านว่าใช้แก้ทางกรรมที่เข้ามาพัวพันจึงเป็นเครื่องมงคลคู่ชะตาชีวิต ตะกรุดทุกดอกมีเจ้าของมีตราบุญบัญญัติกำหนดตัวตนด้วยครูพระศรีท่านเลือกคนเอาไว้เท่านั้น ท่านว่าจะดลใจเจ้าของเขาให้มานำไปครองเอง รายการนี้ท่านให้เปิดรับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งวันเดือนปีเกิด,ชื่อนามสกุล,หน้าที่การงาน,ปัญหาชะตาชีวิตต่างๆทิ้งไว้พร้อมกัน พ่ออาจารย์ท่านจะทำการอธิษฐานกับสมเด็จพระศรีอาริย์และประสิทธิ์ธรรมบาลกุมารให้อีกคราหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลธรรมบาลกุมารผูกหัตถ์พระเจ้าเอามาครอง(ไม้ขอทางพระศรีอาริย์แก้กรรมพัวพัน) บูชา 4,000 บาท

    234655069-193440182804693-6696380525843409313-n.jpg
    234934804-371326737726569-3011361808339829354-n.jpg
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อย่าลืมนะครับ ท่านที่จองผู้จองให้แจ้งวันเดือนปีเกิด,ชื่อนามสกุล,หน้าที่การงาน,ปัญหาชะตาชีวิตต่างๆทิ้งไว้พร้อมกัน
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่งems

    พี่วุฒิชัย ED 0621 2787 1 TH

    พี่ณธพรหม ED 0621 2788 5 TH

    พี่พรเทพ ED 0621 2789 9 TH

    พี่ศิระ ED 0621 2790 8 TH

    # ของบางท่านบางพื้นที่ไปรษณีย์เขายังไม่รับนะครับ เห็นแจ้งว่าส่งได้อีกทีวันที่13 เดี๋ยวผมตามส่งให้นะ
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีแต่คนบ่นๆว่าจองตะกรุดกันไม่ทันเยอะเพราะท่านทำมาน้อยเกินไปมากๆ เดี๋ยววันนี้เอาไว้ติดตามพูดคุยกันนะครับ
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ฝากคำถาม pm ไว้นะครับ
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ใครที่รอชุดหลักร้อยเดี๋ยวพรุ่งนี้ติดตามกันนะครับ
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ติดตามกันดีๆนะ ..ของแรงเลย
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ติดตามกันนะครับรอบเย็นๆหรืออาจจะมืดๆห้ามพลาด รายการนี้เป็นเครื่องรางอย่างแรงมวลสารน่าส่องมากๆพลาดแล้วมีคนเสียใจแน่นอน
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ร่างเดียวกันมหาคนธรรพ์ชิงดวง(ฝังตะกรุดมหาศาสตร์ฟ้าสั่งรวย)

    ร่างเดียวกันหรือมหาคนธรรพ์ชิงดวง
    เป็นเครื่องมงคลที่พ่ออาจารย์ท่านสร้างด้วยวิชามหาคนธรรพ์ชิงดวงโดยผูกวิชาอิ้นคู่ไว้ด้วย เรียกว่าท่านทำให้อย่างลงตัวที่สุดท่านว่าที่ทำเครื่องรางมหาคนธรรพ์ชิงดวงนี้ เพราะเทพคนธรรพ์ทั้งหลายเค้าอยู่ใกล้กับมนุษย์มาก มีตั้งแต่ระดับสูง,ระดับกลาง,ระดับต่ำ ที่อาศัยอยู่ในท้องมหาสมุทรก็มี ที่อาศัยอยู่ตามกลิ่นเครื่องหอมก็มี ที่อาศัยอยู่บนบริเวณต่างๆของพืชพรรณก็มี ทิพย์สภาวะของเทพคนธรรพ์นี้เรียกว่ามีอยู่ทุกที่ทั้งบนบก,ใต้ดิน,ในน้ำและในอากาศ ด้วยประชากรเค้าก็มีมากและอยู่ใกล้กับเรามากจนแทบจะหายใจรดกัน...เพียงแค่เราไม่รู้ตัว

    เทพคนธรรพ์นั้นเป็นเทพกลุ่มพิเศษที่มีความอ่อนไหวในกามคุณตลอดจนกามารมณ์อย่างถึงที่สุด ท่านว่าขุนแผนก็ขุนแผนเถอะมาเจอมหาคนธรรพ์เข้าไปคนละเรื่องกันเลย เพราะวิสัยชีวิตของเขานั้นใช้ไปกับการเสพย์สม,เสพสุข,สนุกสนาน,ร่าเริงบันเทิงใจไปกับสิ่งสวยงามด้วยทิพย์สภาวะ พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อจะทำก็ต้องทำให้ดีที่สุด เพราะไม่ใช่เพียงแต่ทำให้มีคุณครบรสทางด้านโลกีย์วิสัยทุกทางที่มนุษย์ปรารถนา แต่ยังจะทำให้มีอานิสงค์ใหญ่มีคุณใหญ่เกื้อกูลผู้ใช้อย่างแท้จริงด้วย ดังนั้นจึงใช้บารมีของเทพคนธรรพ์ธรรมดาไม่ได้..ภูมิต่ำก็ไม่ได้..ในนภากาศก็ไม่ได้ จำจะต้องใช้มหาคนธรรพ์ทั้งห้าจึงจะเห็นควรว่าเหมาะสม พ่ออาจารย์ท่านว่าหาคนธรรพ์ทั้งห้านี้ก็คือเทพบดีที่อยู่ในสวรรค์ มีอาญาสิทธิ์ยิ่งใหญ่ปกครองคนธรรพ์ทุกภพภูมิ ซึ่งมหาคนธรรพ์ทั้งห้านี้จะอยู่ในสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกามีท้าวธตรฐจอมเทพแห่งจตุโลกบาลเป็นหัวหน้า ในคณะมหาคนธรรพ์ทั้งห้าจะประกอบไปด้วย
    - ท้าวธตรฐราช จอมเทพจตุโลกบาลฝ่ายตะวันออกผู้มีอาญาสิทธิ์ปกครองเทพเจ้าในจาตุมหาราชิกาสวรรค์ฝ่ายตะวันออกเหนือจอมเขายุคุนธรไปจนเถิงกำแพงจักรวาล
    - ท้าวสุมะธัมมา จอมเทพคนธรรพ์ในปกครองของท้าวธตรฐ มีอำนาจดูแลคนธรรพ์ทั้งหมดในตรีโลกฝ่ายตะวันออก
    - ท้าวพิมพะสุรกะ จอมเทพคนธรรพ์ในปกครองท้าวธตรฐ มีอำนาจดูแลคนธรรพ์ทั้งหมดในตรีโลกฝ่ายใต้
    - ท้าวทีระมุขะ จอมเทพคนธรรพ์ในปกครองท้าวธตรฐ มีอำนาจดูแลคนธรรพ์ทั้งหมดในตรีโลกฝ่ายตะวันตก
    - ท้าวปัญจสิขร จอมเทพคนธรรพ์ในปกครองท้าวธตรฐ มีอำนาจดูแลคนธรรพ์ทั้งหมดในตรีโลกฝ่ายเหนือ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาเทพคนธรรพ์นี้ยิ่งกว่าเสน่ห์จำพวกเพชรพญาธรใดๆ เพราะเป็นระดับเทพบดีของเหล่าคนธรรพ์หรือมหาคนธรรพ์ทั้งห้าอันมีอานุภาพบงการทัพเหล่าคนธรรพ์ได้ทั้งสวรรค์ พ่ออาจารย์ท่านว่าเทพคนธรรพ์ทั้งหลายในโลกมนุษย์นั้นจะมีโทสะบ้างให้คุณมนุษย์ก็มากให้โทษมนุษย์ก็มาก..ทำให้รวยให้เจริญรุ่งเรืองมีหน้ามีตาก็ได้..ทำให้ฉิบหายก็ได้ ท่านว่ามีอำนาจสิงสู่ดุจเทพเจ้าฝ่ายมารของท้าวมาลัย ท่านว่าทุกวันนี้คนสับสนและจำกันผิดไปหมดมักจะไปจำว่ามารหรือเทพในปรนิมมิตวสวัตตีสวรรค์เป็นเทพคนธรรพ์ไป เพราะปัจจุบันเทพคนธรรพ์ฝ่ายต่ำแย่งบทมารไปแล้วอย่างสิ้นเชิงพ่ออาจารย์ท่านว่าเพื่อจะไม่ให้เขาทำอันตรายแก่เราตลอดจนให้เขาช่วยเหลือเราทุกด้านตามที่เราปรารถนาอย่างถึงที่สุด ท่านจึงทำพระผงมหาคนธรรพ์ชิงดวงขึ้นเพื่อไม่ให้ประชากรคนธรรพ์ฝ่ายต่ำที่มีล้นโลกทำอันตรายผู้ถือครองได้ ซ้ำยังต้องตามช่วยเหลือเราด้วยอำนาจอาญาสิทธิ์แห่งมหาคนธรรพ์ทั้งห้าอันได้แก่คณะคนธรรพ์ของจอมเทพจตุโลกบาล

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาคนธรรพ์ชิงดวงนี้ท่านใช้ผงวิเศษผสมกับสีผึ้งและน้ำมันชั้นครูทำนั่นคือ
    - ผงชมพูนุช ท่านว่าผงนี้ดีทางเสนห์เมตตาเหลือเกินเพียงแค่ละอองผงปลิวไปต้องบ้านไหนก็ทำให้เค้าหลงเราทั้งบ้าน
    ท่านจึงนำผงชมพูนุชที่ท่านสร้างไว้มานวดกับน้ำมันวิเศษและว่านยาชนิดต่างๆที่มีอานุภาพมาก...จากนั้นจึงลบผงวิชาชิงดวงผสมน้ำมันและสีผึ้งวิเศษใส่ลงไปด้วย
    -ผงวิชาชิงดวง
    ท่านว่าคนใช้มหาคนธรรพ์นี้เวลาจะต้องแข่งขันกับใครล้วนแพ้เขาไม่เป็นเลย ในปัจจุบันนั้นท่านว่าทุกสิ่งมันเป็นการแข่งขันกันหมด ทั้งสังคม,การงาน,เพื่อนฝูง,ความรักหากอยากได้อะไรล้วนแต่ต้องแข่งขันกับเขาทั้งสิ้น ผงชิงดวงนี้ท่านว่า..เอาว่าอยู่ใกล้ใครก็จะกดดวงเขาไว้ไม่ให้เหนือเรานั่นแหละ..ชิงชัยชนะ..ชิงความสำเร็จ..ชิงทุกสิ่งทุกอย่างที่ควรเป็นของเรากลับมา
    - สีผึ้งตบะพยัคฆ์ เป็นสีผึ้งสืบทอดของครูท่านผสมลงไปท่านว่าสีผึ้งนี้มีอานุภาพมากไม่ต่างจากพยองคำเลย เพราะวิธีการทำนั้นต้องใช้น้ำมันเสือนำมาเคี่ยวกับหน้าผากเสือแล้วจึงใส่ว่านยาอาถรรพ์ลงไปอีกมาก ท่านว่าเป็นมหาตบะ,มหาอำนาจ,มหาสะกดทำให้เค้ากลัวเรา..ยอมเรา..ครั้นคร้ามหวั่นเกรงให้เกียรติเราดุจเราเป็นเจ้านาย เป็นเจ้าชีวิตที่มีอำนาจเหนือกว่าสัตว์ทั้งหลาย ท่านว่าเสือสะกดได้ทั้งป่าฉันใด..สีผึ้งตบะพยัคฆ์ของครูท่านนั้นก็ไม่ต่างกัน
    - น้ำตานางมัทรี พ่ออาจารย์ท่านทำเองโดยการนำน้ำตาเทียนมหาชาติกัณฑ์มัทรีมาเคี่ยวกับว่านไก่แดง,น้ำตาปลาพะยูน,กัวเผาะ(น้ำมันช้างตกมัน),น้ำตาเด็กร้องไห้ตามแม่,ไม้ไก่กุก,ไม้วัวลืมคอก,กาฝากรัก,กาฝากมะยม,ผงเสน่ห์ทั้งห้า,ผงนางฟ้าทั้งแปดและว่านยาเสน่ห์สูตรเฉพาะอีก 108 ชนิดเคี่ยวด้วยพระเวทย์เสน่ห์ตำรับขอมโบราณล้วนๆ ท่านเรียกสีผึ้งของท่านว่าน้ำตานางมัทรี..ท่านว่าแค่นี้ก็แรงแล้วถึงขนาดว่าไม่ได้เห็นหน้าแล้วน้ำตาไหลทีเดียว
    - ผงยาแฝดเก่าของครูท่าน ท่านว่าผงเสน่ห์ยาแฝดนี้มีอิทธิคุณแรงกล้านักเอาไปใช้ทำเดรัจฉานวิชาทั้งคนทำคนใช้ก็รังจะลงแต่นรกเสียอย่างเดียว ท่านจึงนำมาผสมไว้ท่านว่าไม่ต้องใช้หรอกเอาแค่ทำมวลสารพกติดตัวให้คนเขาเมตตารักและเอ็นดูเรามากๆก็เป็นเสน่ห์ดึงดูดโชคลาภวาสนาที่เราปรารถนาอย่างถึงที่สุดแล้วเพราะท่านเสกวิชาสำทับไว้
    - ผงเทวดาเล่นแป้ง ผงนี้สำคัญนักท่านว่าต้องเข้าป่าบุกถ้ำได้จึงจะเอาออกมาได้ ผงเทวดาเล่นแป้งนี้เทวดาเขาทำรอเราอยู่ในถ้ำไม่ง่ายเลยที่จะนำออกมาท่านว่าเป็นของสูงยิ่งนักจึงผสมเอาไว้ด้วย ใช้ได้ทั้งราชเสน่ห์,ราชนิยม,มนุษย์ชื่นชม,เทวดานิยม,พระพรหมเมตตามีครบทุกทางพกไว้เป็นสิริมงคลแก่ชีวิต จะเข้าหาใครจะเอ่ยปากเจรจากับผู้ใดเขาก็โอนอ่อนให้ดั่งใจทั้งนั้น

    สีผึ้งพยองคำยอดมวลสาร
    เหนือสิ่งอื่นใดมหาคนธรรพ์รุ่นนี้พ่ออาจารย์ท่านยังได้นำพยองคำมานวดผสมเนื้อพระลงไปด้วย
    "จำเนียรกาลแต่เดิมนั้น พ่ออาจารย์ท่านพูดถึงสีผึ้งพยองคำของครูบาติสหวุ่นนะแห่งวัดไม้ฮุงว่าเป็นโอสถทิพย์ ซึ่งมีวิธีการทำแปลกประหลาดและพิศดารมากนับแต่ต้องรวบรวมขี้ผึ้งอาถรรพ์ตลอดจนว่านยาสำคัญหลายชนิด ซึ่งตัวยาและมวลสารต่างๆนั้นพ่ออาจารย์ท่านบอกว่าอย่าเสียเวลาไปคิดถึงเลย ปัจจุบันมันทำไม่ได้แล้วยากเสียยิ่งกว่าหาของทิพย์ที่เทวดาให้เสียอีก ซ้ำไหนยังจะต้องนำมาเข้ากับว่านยาอาถรรพ์ที่ปลูกไว้เองกว่าจะสำเร็จเป็นยอดสีผึ้งอันดับหนึ่งของแผ่นดินนั้น..ทำไม่ง่ายเลยทีเดียว


    ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพ่ออาจารย์ถึงหวงแหนสีผึ้งพยองคำเป็นที่สุด ท่านเมตตาเล่าว่าสีผึ้งตำรับนี้ต้องหุงกันถึงสามหนท่านว่าหุงแต่ละหนก็ยิ่งยากและยิ่งหุงก็ยิ่งพิศดารมากขึ้นไปอีก..หนแรกต้องหุงต่อหน้าพระประธานในพระอุโบสถเพื่อประจุวิชาจนสำเร็จเสียครั้งหนึ่งก่อน

    หนที่สองต้องนำไปหุงตรงทางสามแพร่งที่มีคนเดินสัญจรกันผ่านไปมา อาศัยอาถรรพ์ที่ว่าทางสามแพร่งนั้นแต่เดิมเมื่อครั้งโบราณจะเป็นที่ชุมนุมคนคนจะไปมาหาสู่หยุดพูดคุยกันดุจว่าเป็นจุดนัดพบกัน ครูบาเฒ่าต้องนำไปหุงตรงทางสามแพร่งนี้หุงไปบรรจุอาถรรพ์และวิชาไปจนกว่าจะมีคนกล้าที่จะถามทักว่าครูบาท่านมาทำอะไร แล้วก็จะได้รับคำตอบไปว่า ฉันมาทำยาวิเศษมาทำโอสถทิพย์ ทิพย์โอสถอันล้ำเลิศในโลกแดนดินที่จะบันดาลให้ถึงสิ้นซึ่งความร่ำรวยและเป็นมหาเสน่ห์อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง พูดได้ว่าถ้าไม่มีคนถามก็หุงไปเถอะ..หุงเรื่อยไปไม่ทักก็หยุดไม่ได้อย่างไรอย่างนั้น แล้วจะมีซักกี่คนกันที่จะกล้าเข้าไปทักเวลาพระทำพิธีเธอก็คิดเอาเถอะ

    เมื่อสำเร็จสองวาระแล้ววาระที่สามนั้นท่านจะต้องสืบหาเพื่อรอเวลาสำเร็จโอสถทิพย์หรือสีผึ้งพยองคำนี้ นั่นคือต้องรอจนกว่าจะมีผู้หญิงที่ตายท้องกลมและในท้องต้องเป็นลูกคนแรก..หญิงนั้นต้องไม่เคยมีบุตรมาก่อนแลบุตรนั้นก็ต้องเป็นผู้ชาย ฝังไว้ป่าช้าไหนท่านก็ต้องไปบวงสรวงขุดศพเขาขึ้นมาให้ลูกศิษย์เปลี่ยนเสื้อผ้าให้เขาใหม่ จากนั้นจึงให้ลูกศิษย์ที่หน้าตาดีที่สุดและต้องเป็นชายหนุ่มพรหมจรรย์เท่านั้นโอบกอดศพไว้จากด้านหลัง..แล้วนำขันสัมฤทธิ์ที่ใส่สีผึ้งพยองคำนี้วางไว้บนมือศพนั้นซึ่งมีมือของลูกศิษย์ท่านรองอยู่ด้านล่างอีกที เมื่อได้เช่นนี้แล้วหลวงปู่ก็จะใช้อาคมบริกรรมคาถาโดยให้ศิษย์ท่านจับมือศพอีกข้างหนึ่งกวนสีผึ้งไป เมื่อถึงจุดสำคัญท่านจะให้สัญญาณให้ลูกศิษย์ปล่อยมือทั้งสองข้างจากศพนั้น ปล่อยให้เขา(ผีสาวตายท้องกลม)กวนสีผึ้งเอง ปล่อยให้เขากวนเองโดยไม่มีใครบังคับโดยใช้อาคมของท่าน จนกระทั่งผีสาวนั้นกวนไปก็จะค่อยๆยกมือขึ้นอย่างช้าๆ เพื่อจะนำยอดโอสถวิเศษอันเลิศล้ำตำราหรือสีผึ้งพยองคำนี้เทใส่ปากของตน ด้วยคุณวิเศษของสีผึ้งพยองคำหากผีนั้นทำสำเร็จแม้ได้ดื่มกินทิพย์โอสถจะทำให้ภูติผีนั้นมีฤทธิ์มากถึงขั้นกลายเป็นนางพญาผีดิบอมตะยากแก่การกำราบ เมื่อผีสาวเตรียมซดโอสถทิพย์ยกขันสัมฤทธิ์พยองคำเข้าไปจนใกล้ปาก ครูบาเจ้าต้องแย่งเอาขันสีผึ้งจากมือภูติผีนั้นแล้วจึงทำการสะกดเขาให้กลับไปนอนอยู่สภาพเดิมในหลุม เมื่อทำได้เช่นนี้จึงได้ชื่อว่าเสร็จพิธีการทำสีผึ้งพยองคำอันเลิศล้ำตำรา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่าว่าแต่มวลารมหาวิเศษตลอดจนว่านยาบังคับเฉพาะทางเลยหาเพียงเท่านั้นก็นับว่ายากแล้ว แต่นี่วิธีทำยังยากเข้าไปใหญ่เมื่อสำเร็จแล้วโอสถทิพย์หรือสีผึ้งพยองคำนี้ก็ล้วนเป็นที่ปรารถนาของมหาชน คนอันจะต้องการของทิพย์ของเทวดามาติดกาย ด้วยว่าอิทธิฤทธิ์ตลอดจนอานุภาพของพยองคำนี้จะเสมอด้วยคำของครูบาเจ้า ที่ว่าจะบันดาลให้ถึงสิ้นซึ่งความร่ำรวยและเป็นมหาเสน่ห์อย่างน่าอัศจรรย์ยิ่ง จนมีการกำหนดราคาบูชากันขึ้นเมื่อ 80 ปีที่แล้วว่า สีผึ้งพยองคำนี้จะให้บูชาในราคาตลับละ 100 บาท ซึ่งตอนนั้นทองคำยังบาทละไม่ถึงร้อย เรียกว่าเป็นของค่าควรเมืองที่โด่งดังในตำนานฝ่ายเหนือผู้ได้เป็นเจ้าของก็หวงแหนไว้เพื่อให้ตกถึงมือลูกหลานไม่คิดจะบอกหรือแบ่งปันให้ใครไม่แม้เพียงกล่าวถึงพยองคำโอสถสวรรค์นี้ เพราะถือคติว่าใครจะยอมแบ่งปันความร่ำรวยดวงชะตาตลอดจนอานุภาพที่เป็นมหาเสน่ห์อย่างเหลือล้ำให้กับคนอื่นที่ไม่ใช่วงศ์สกุลเดียวกับตน นับว่ามีราคาที่สูงมากถึงขนาดที่ว่าคนอยากได้กันมากทำทุกทางเพื่อให้ได้ครอบครองพยองคำจนท่านตั้งกฏไว้ว่าใครนำเงินมาทำบุญกับท่าน 10 บาท เมื่อ 80 ปีที่แล้ว ท่านจะนำเข็มเย็บผ้าตรงด้านรูเข็มจิ้มไปในสีผึ้งพยองคำ งัดออกมาได้เท่าไหร่ก็ให้นำไปได้แค่นั้น แน่นอนว่าขนาดย่อมไม่ต่างจากตัวมดเลย แต่คนก็ยังนิยมไปเอามาจนหมดเกลี้ยง"

    มหาคนธรรพ์นี้
    พ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญนักคนใช้จะต้องมีคุณธรรมกำกับจิตใจด้วย ใจต้องสูงเป็นยอดคนไม่นำไปอธิษฐานใช้ทำบาปกรรมที่ไหน ท่านว่าอยากมีลาภ..อยากทำงานให้สำเร็จ..ให้ไร้พ่ายไร่คู่แข่ง..ให้รวย..ให้เจริญมั่นคง..ให้ความรักหวานชื่น จะให้จีบติดให้เค้ารักเราแต่ผู้เดียวท่านว่านี่ทุกอย่างเลยอยู่ในผงชิงดวงหมดแล้ว ท่านจึงตั้งใจมากที่จะขอเสด็จพระใหญ่ลบผงชิงดวงนี้อาราธนาอาถรรพ์พุทธคุณในสมเด็จท่านช่วยกันสำเร็จผงชิงดวงขึ้นมา พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันแกะพิมพ์มหาคนธรรพ์แบบอิ้นคู่ซึ่งท่านเรียกว่าร่างเดียวกันเพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของการให้กำเนิดเป็นกฤติยาคมแฝด ไม่ว่าอวิชชาคุณไสยที่เขาจะตั้งใจปล่อยมาหรือลมเพลมพัดก็ดี ตลอดจนคุณผีคุณคนที่กระทำหรือตั้งใจจะเข้าสิงเราก็ดี อะไรไม่ดีท่านว่ามันสะท้อนกลับไปหมด ไม่ก็ไหลลงไปฝากพระแม่ธรณีไว้หมด แม้พกไว้ก็จะปรับธาตุขับถ่ายสิ่งไม่ดีอันสะสมหรือตกตะกอนไว้ในร่างกาย ไม่ว่าจะโรคร้ายหรือจิตวิญญาณแปลกปลอมที่ไม่ควรจะมีอันมายึดเกาะเราทำร้ายเรา..ท่านว่าขับออกหมด..อยู่ไม่ได้ มหาคนธรรพ์นี้ท่านว่าไม่ใช่ของต่ำของผีแต่สำเร็จด้วยอานุภาพแห่งเทพยดาชั้นสูงพกไว้จะมีแต่สง่าราศีหาราคีอันใดมิได้

    ด้านหลังฝังด้วยตะกรุดมหาศาสตร์ฟ้าสั่งรวย
    วิชานี้เป็นเป็นตัวย่อของมหาศาสต์โยนีอุปถัมภ์
    พ่ออาจารย์ท่านอธิบายว่าวิชาเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องทะลึ่งหรือสิ่งผิดแต่อย่างใด โยนีนี้เป็นสัญลักษณ์ของเพศหญิงหรือเปรียบแทนแม่ผู้ให้กำเนิด แม้แต่ในคัมภีร์พระเวทย์นับแต่ยุคโบราณก็มีกล่าวถึงหลายครา ท่านว่าโยนีคือต้นกำเนิดแห่งชีวิต ทุกสิ่งถ้าปราศจากชีวิตนั่นคือสิ่งที่ตายแล้ว ไม่อาจจะเจริญหรือมีพัฒนาการใดๆได้ ซ้ำโยนี้นี้ยังเป็นตัวแทนของพลังงานแห่งมหาศักติและองค์เทวีทั้งหลายด้วย พลังงานแห่งมหาศักติและมหาเทวีนั้นคือรูปของการสร้างสรรค์เป็นพลังยิ่งใหญ่ที่ไม่หยุดนิ่งสามารถเคลื่อนไหวไปได้ทั่วหมื่นจักรวาล มหาศาสตร์โยนีนี้จึงมีความสำคัญมากเพราะเชื่อกันว่าหากปราศจากโยนีแล้วความเป็นบุรุษเพศก็จะไร้ค่าและหมดความหมายไป ท่านว่าวิชานี้จึงมุ่งเสริมให้ใช้ได้ทั้งชายและหญิงทีเดียว และเมื่อจะสร้างท่านพิจารณาแล้วจึงได้ใช้ความรู้เก่าซึ่งนับว่าครูแรงที่สุดเมตตามาใช้ทำการสร้างและปลุกเสก พ่ออาจารย์ว่าวิชามหาศาสตร์โยนีคลั่งรักนั้นท่านจะลงวิชาซึ่งเป็นโยนีมหาภูติเอาไว้ วิชานี้ท่านได้มาสมัยธุดงค์เป็นวิชาของเหล่าเพชรพญาธรที่จะมาจารึกไว้ตามผนังถ้ำให้พวกฤาษีได้เห็นได้เรียน ตลอดจนให้ผู้มีบุญที่คิดว่าจะรับวิชาได้ ได้เห็นได้รู้นำไปใช้ให้เกิดคุณประโยชน์ ท่านว่าวิชาเหล่านี้ย่อมมีพลังสูงสุดต่างจากวิชาที่เรียนหรือศึกษากันโดยทั่วไปอย่างสิ้นเชิง..เนื่องจากครูเค้าแรง ท่านว่าเรียนได้ครั้งเดียว เมื่อไปดูอีกทุกสิ่งย่อมอันตรธานหายไปดั่งเช่นไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อน

    พ่ออาจารย์ท่านทำอย่างพิถีพิถันโดยตะกรุดมหาศาสตร์ฟ้าสั่งรวยนั้น จะแบ่งออกเป็นสองส่วนจะขอกล่าวถึงก่อนเป็นส่วนๆไปในระดับแรกเราก็จะมาพูดถึงวิชาโยนีก่อนท่านว่าท่านทำตามวิชาศักดิ์สิทธิ์ที่กล่าวไว้ข้างต้น นำมาผสมผสานกับศาสตร์วิชาโยนีสายเขมรกลั่นกรองออกมา โดยท่านกล่าวว่ามหาโยนีนี้คือเครื่องรางที่มีอำนาจของเทพเจ้าฝ่ายมหาศักติทั้ง 108 องค์หนุนส่งไหลเวียนอยู่ จะไม่แรงได้อย่างไรก็ในเมื่อมีแม่ที่เก่งกล้าในทุกทางสารพัดอยู่ร่วมกันถึงปานนั้นเพื่อให้ได้เครื่องรางทางค้ำชูที่แรงที่สุดปลุกเสกเรียกธาตุมหาโลกียะทั้งสี่ใส่อาการจนครบ ท่านว่าเครื่องมงคลนี้พระสงฆ์องค์เจ้าจับไม่ได้เลยอย่าแม้แต่คิดจะนำไปใช้ เดี๋ยวผ้าเหลืองจะร้อนวัวเขานิ่ม(สตรีเพศ)จะมาขวิดเอาไปกินเสียหมด
    ด้านอานุภาพตะกรุดมหาศาสตร์นี้ใช้ได้หลายอย่าง
    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะใช้ให้เจริญทางโลกก็ได้จะเล่นทางเสน่ห์เมตตาก็ย่อมได้ เพราะท่านเสกเน้นด้านเสน่ห์รัญจวนจิตอย่างแรงให้ครอบคลุมทุกเพศทุกวัย พกพาอาราธนาไว้จะทำให้คนอื่นมองเห็นเราดูดีขึ้นเพราะพลังแห่งมหาศักติคือพลังที่อ่อนโยนจะช่วยให้เราดูหนุ่มขึ้นหรือสาวขึ้นกว่าปกติ หรือแม้จะใช้อธิษฐานให้ดลใจคนที่เราหมายปองก็ย่อมได้ ท่านว่าคำว่าคนที่หมายปองนั้นไม่จำเป็นต้องรักใคร่ชอบพอถึงจะอาภัพคู่รูปไม่สวยไม่หล่อไม่น่าพึงใจก็เปลี่ยนเป็นเจริญใจได้ จะใช้ในการงานการเข้าหาคนอธิษฐานให้แม่โยนีดลจิตดลใจเขาก็ได้มีอำนาจพลังลึกลับในการจูงจิต จูงใจ ผูกจิต ผูกใจคน กระตุ้นให้เค้าอยากรู้จักเรา สนใจเรา ใกล้ชิดเรา ท่านว่าใช้ไปเรื่อยๆจะรู้เองท่านเรียกว่าแรงสั่งได้..สะกดให้ลุ่มหลงก็ได้ออกได้ทุกทางตามแต่ใจจะปรารถนา

    นอกจากนี้มหาศาสตร์โยนียังมีคุณด้านอื่นๆเสริมอยู่ในตัวเองอีกด้วย ท่านว่ากันคุณกันของ การกระทำทางไสยศาสตร์ทั้งหมดไม่ต้องห่วงรับรองว่าไม่ได้กิน ซ้ำเมื่อใดที่พกตะกรุดนี้อยู่ผีสางทั้งหลายย่อมไม่ปรากฏตัวมาหลอกหลอนหรือแม้แต่จะคิดทำร้ายรังแกเราได้เลย ที่สำคัญกว่านั้นท่านว่าโยนีนี้ท่านตั้งใจทำมาก เพราะมันเป็นวิชาพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหนคือมีพลังอำนาจในการดูดทำลายเรื่องอัปมงคลต่างๆแม้พกไว้กับตัวใครที่ว่าป่วยหน้าดำ..มีเรื่องไม่ดี..ต้องอุบาทว์..ชีวิตซวย..มีสิ่งผิดปกติในร่างกายทุกสิ่งนั่นแหละ ท่านว่าจะถูกดูดทำลายให้เสื่อมถอยกำลังไปหมด เป็นดาวข่มอวมงคลทั้งหลายอย่างแท้จริงเพื่อแก้ทางไม่ให้เรามีสิ่งใดมาปิดกั้นขัดขวางจะได้รับพลังได้โดยง่าย ปรารถนาสิ่งใดจะใช้ทำอะไรล้วนสำเร็จทุกประการ
    นอกจากนี้ยังใช้ทางโชคลาภได้
    ะค้าขายก็ดีหรือแสวงหาโชคลาภก็ดีท่านว่าใช้ได้หมดเสกให้เกื้อหนุนดวงชะตา ใครที่คิดว่าชีวิตอดอยาก..เงินทองฝืดตัว..ทำมาหากินติดขัดนี่แหละท่านว่าของแก้ทาง รับรองว่ามีกินไม่อดเงินทองไม่ขาดสภาพคล่อง มีดีทางโชคลาภอยู่แล้วทำมาหากินราบรื่นไม่ติดขัด ท่านว่าถ้าใช้เรื่องเสี่ยงโชคมีแต่ดีกับได้ทุกทาง ท่านว่าไม่อยากจะพูดเลยแต่ก็จะบอกไว้คร่าวๆ ตะกรุดนี้เวลาพกพาไปในสถานที่ต่างๆที่มีการฝังของฝังอาถรรพ์ไว้ ท่านว่าต่อให้ของที่ไหนแรงๆก็เถอะรับรองว่าสะกดหรือข่มเราไม่ได้ทั้งนั้นในมหาทิศทั้งสี่นี้ไปได้กลับได้อย่างปลอดภัยทุกที่
    ### นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ท่านยังได้ลงวิชาปถมังสูงสุดในสายหลวงปู่ศุขวัดปากคลองมะขามเฒ่าเสริมไว้ด้วย ท่านว่าวิชานี้มีสามระดับหาคนเรียนสำเร็จและทำได้จริงยาก ท่านว่าหลวงปู่ศุขใช่ว่าจะดีแต่ทางเหนียวแต่ท่านทำได้ทุกทาง
    ด้านโชคลาภนี้ก็หาตัวจับยากเช่นกัน พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเล่นแต่เสน่ห์อย่างเดียวก็ไม่งาม ยุคนี้สมัยนี้ต้องรวย ต้องมีกินด้วย ท่านจึงทำตะกรุดสูตรฟ้าสั่งรวยตำรับหลวงปู่ศุขไว้คู่กัน

    ท่านว่าวิชานี้เป็นศาสตร์วิชาโบราณเป็นอีกหนึ่งคุณวิชาที่มีดีครบหมด เมตตาก็มีแต่ทว่าที่เด่นและแรงแซงหน้าทางอื่นก็คือโชคลาภ ท่านว่าตะกรุดฟ้าสั่งรวยนี้เน้นทางหาเงินหาทองให้ผู้ใช้เจริญในเงินทองทรัพย์สมบัติบริบูรณ์ ให้รุ่งเรืองเป็นมหาจำเริญขั้นสูงสุด ท่านว่าตะกรุดฟ้าสั่งรวยนี้สมัยก่อนหลวงปู่ศุขท่านจะทำให้พวกเศรษฐี คนธรรมดาไม่มีหวังจะได้เห็นเพราะว่าเค้าจะแข่งความร่ำรวยกัน ครมีตะกรุดนี้เงินทองเหมือนอยู่ใกล้มือทำอะไรก็ทางสะดวกไม่ไกลเกินเอื้อม เป็นเคล็ดลับที่เศรษฐีสมัยก่อนไม่นิยมบอกหรือพูดต่อกัน...เรียกว่าใช้จนตายไปกับตัว
    วิชาฟ้าสั่งรวยนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าแรงนักจะไม่แรงได้อย่างไร
    ท่านว่าชีวิตคนนั้นประกอบด้วยตัณหาทั้งสามคือความอยากในอารมณ์รักใคร่หนึ่ง,ความอยากในอารมณ์อยากมีอยากเป็นหนึ่ง,ความอยากในอารมณ์ที่ไม่อยากมีไม่อยากจะเป็นหนึ่ง ท่านว่าตะกรุดฟ้าสั่งรวยคือวิชาที่เสริมตัณหาทั้งสามนี้ให้บริบูรณ์ พูดให้ครบคือได้ในสิ่งที่คิด ห่างไกลในสิ่งที่ไม่พึงใจ ก็แล้วมันจะไม่ดีได้ยังไงก็ในเมื่อมันตอบสนองความคิดจิตวิญญาณตัณหาคนใช้ถึงปานนั้น วิชานี้ท่านว่านอกจากจะเป็นสิ่งที่ถูกปกปิดแล้วยังเป็นวิชาที่แปลกพอๆกับศาสตร์มหาโยนีเลยทีเดียว ท่านจึงตัดสินใจนำมารวมกัน เพราะตะกรุดฟ้าสั่งรวยนั้นก็เหมือนกับชื่อคืออยู่ดีๆฟ้าก็สั่งให้คนๆนี้รวย มันเป็นพลังวิชาแบบปาฏิหาริย์ ตั้งแต่สมัยหลวงปู่ศุขแล้วท่านก็ไม่ได้ทำให้ใครมาก เพราะผู้รับก็เหมือนภาชนะที่จะรองรับปาฏิหาริย์ฟ้าเป็นชีวิตที่จะต้องเกิดปาฏิหาริย์ ถ้าเดิมชีวิตเค้าไม่ดีก็เรียกว่าจะพลิกกลับจากหน้าเป็นหลังมือทีเดียว
    "พ่ออาจารย์ท่านว่าจะเจริญขึ้นเป็นลำดับ ต่อชาติ ต่อภพไป เช่นว่าคนยากจนจะเป็นเศรษฐี เศรษฐีจะเป็มหาคหบดี มหาคหบดีจะเป็นขุนนางเจ้าพระยามหาอำมาตย์ เจ้าพระยามหาอำมาตย์จะเป็นกษัตริย์ กษัตริย์จะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์ ท่านว่านี่คือวงจรชีวิตที่ต้องเกิด ถ้าชาตินี้จบลงที่ตรงไหน ก็ไปเริ่มใหม่ที่ชาติหน้าไม่มีถอยกลับจนกว่าจะได้เป็นพระเจ้าจักรพรรดิ์นั่นเอง"

    ### ท่านว่าตะกรุดนี้ใช้ได้สุดที่จะอธิษฐานกันเลย
    หากพกแล้วยังรู้สึกว่าไม่แรงสมใจอยากจะเร่งอีกหน่อย อยากให้แรงกว่านี้อีกนิด ท่านว่าถ้าหวังเวน่ห์ให้เซ่นด้วยเหล้าขาวโดยเอาเหล้าขาวหยอดป้ายที่ตะกรุด หรือว่าถ้าวันไหนต้องการทางด้านโชคลาภเงินทองแบบเร่งด่วนก็ให้ทาด้วยน้ำหอมฉีดใส่ตะกรุดเช่นกัน ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์บอกว่ายิ่งใช้ยิ่งมีแต่จะดีจะแรงขึ้น ไม่ต้องการการดูแลรักษาแต่อย่างใด ยิ่งไหว้ด้วยเครื่องทองต่างๆก็ยิ่งครูแรง..ยิ่งใช้เซ่นเหล้าเซ่นน้ำหอมก็ยิ่งแรงเสริมไปอีก..พกไว้ในที่ต่ำได้จะยิ่งแรงยิ่งดูดขับสิ่งไม่ดีทั้งหลายได้มากขึ้น..เรียกว่าแก้ไขจากภายในก็ไม่ผิด ท่านว่าถ้าใครเห็นว่าพกแล้วเสน่ห์แรงไปจะปวดหัวควบคุมไม่ไหวก็ให้ใส่ออกมาภายนอกคือใส่ในระดับการพกตะกรุดปกติเพียงเท่านี้ก็จะทุเลาลงถ้าพกตะกรุดมาภายนอกก็จะเหมาะกับการหาโชคลาภเน้นๆแทน ท่านว่าปรับใช้ตามแต่สถานการณ์นั่นเลย

    คาถาบูชา
    จิเจรุนิจิตตังเจตะสิกกังรูปังนิพพานัง ตังทะนะมะพะปฐวีธาตุทีฆังวา พะกะสะจะชีวังจุตะติ มะอะอุเอหิจิตตังจิตมนุษย์หญิงชายทั้งหลายทั่วทั้งแผ่นดิน เอหิมานิมามามีจิตมารักกูทุกผู้ทุกคน อุอะมะเกลื่อนกล่นกันมา อะมะอุรักกูอย่าขาด สัพพะรักกูมหารักกูภวันตุเม

    ### อธิษฐานใช้ตะกรุดว่า โอม อุอุ อะอะ มหาภูตา ปริภูเต ภูติ เวสันติ มะมะมามา โยนิโส ธะฮีนะ สวาหับ

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารญ์ท่านสร้างมหาคนธรรพ์ชิงดวงไว้เพียงสิบสามองค์ ท่านว่าคนที่มีวาสนากับพยองคำมีอยู่เท่านี้ เกินนั้นไปย่อมไม่มี ท่านเคยนำมาออกให้คนที่เดือดร้อนเรื่องครอบครัวบูชาไปองค์หนึ่งปรากฏว่าเขาระงับความต้องการและกิเลสของตนไม่ได้สุดท้ายองค์พระก็อันตรธานหายไป ท่านจึงเก็บไว้ไม่ออกมาให้ใครบูชาอีกเลยจนวาระนี้ท่านปรารภว่าคนที่ดีที่เค้าเดือดร้อนอยากมีชีวิตสมบูรณ์ก็ยังมีอยู่..กาลเบื้องหน้าสิ่งที่ไม่คาดหมายจะเกิดขึ้น
    ท่านจึงถือคำของบูรพาจารย์นำมหาคนธรรพ์ที่มีส่วนผสมของยอดมวลสารออกมาท่านว่าให้ผู้มีวาสนาต้องกันทันเห็นทันบูชา จะได้บันดาลให้พบความร่ำรวยตลอดจนเสน่ห์เมตตาอย่างที่สุดให้เกิดกับชะตาชีวิตตามปกาศิตครูบาอาจารย์ที่ท่านทำมวลสารแต่เก่าก่อน

    ร่วมทำบุญบูชา ร่างเดียวกันมหาคนธรรพ์ชิงดวง(ฝังตะกรุดมหาศาสตร์ฟ้าสั่งรวย) บูชา 900 บาท


    236469597-889886645293609-5576561098045798990-n.jpg 236274909-345636040586882-6550483517211343843-n.jpg
    236804723-1056804595107447-2896447159653058083-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 สิงหาคม 2021
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีแต่คนทักถามหามหาคนธรรพ์ บางคนตาดีบอกว่าเหมือนได้เครื่องรางใช้รวมเป็นสิบอย่าง รายการนี้มีน้อยครับคนจองทันก็น้อย
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่งEMS

    พี่ปรีชา ED 0621 1785 7 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 0621 1786 5 TH

    พี่พรหมพล ED 0621 1787 4 TH
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีคนใช้เครื่องมงคลนำไปไล่ปอบห่าก้อมมา จริงๆผมไม่ค่อยอยากเล่าเรื่องนี้เลยเพราะว่าเป็นผีระดับพญาผีหรือพญาปอบ เอาว่าเดี๋ยวขอสอบถามเจ้าของเรื่องท่านก่อนถ้าท่านอนุญาติว่าเล่าได้จะนำมาลงนะครับแต่ถ้าเล่าไม่ได้ก็รู้กันแค่นี้เพราะนี่ก็รวบรัดใจความหลักๆไว้หมดแล้ว เขาว่าบู๊เลือดสาดมาก

    *** ช่วงนี้คนเจ็บคนตายเยอะมีเครื่องมงคลอย่าให้ห่างคอกันนะครับ
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,308
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการมหาคนธรรพ์ไม่มียอดแล้วนะครับไม่ต้องจองเข้ามากันแล้ว
     

แชร์หน้านี้

Loading...