ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์สำเร็จจอมภพพระเจ้าข้ามโลก(สงเคราะห์เต็มขั้นไต่บันไดแก้ว)

    - การแผ่พลังพระพุทธคุณของวัตถุมงคลแต่ละประเภทนี่ไม่เท่ากันนะ
    - จะมากจะน้อยอยู่ที่พระท่านสงเคราะห์อันนี่พูดถึงแค่พระแต่ถ้าเทพพรหมท่านสงเคราะห์ก็มี
    - ตรงนี้ก็สำคัญ..ที่ไม่ค่อยมีใครรู้เพราะท่านว่า
    ยิ่งแผ่พลังได้กว้างไกลก็ยิ่งช่วยคนได้ไวมาก..นี่แปลว่ามีกำลังแรง..มีความสามารถมาก
    - ต้องแยกแยะระหว่าง
    พลังนั้นแผ่ออกมาตลอดเวลากับแผ่ออกมาได้มากน้อยเช่นนี้มันคนละเรื่องกัน
    - หากนับเครื่องมงคลเป็นจุดศูนย์กลางของพลังนั้น
    ที่แผ่พลังออกมาครอบคลุมได้หลักสิบๆกิโลเมตรก็มีอันนี้ก็ถือว่าทั่วๆไป
    - แต่วัตถุอาถรรพ์บางอย่างที่คุณพระคุณเทพพรหมลง
    สงเคราะห์เต็มกำลังนั้นมีอำนาจถึงขั้นแผ่ข้ามประเทศหรือแผ่คลุมทั้งโลกและแม้แต่ข้ามโลกเลยก็มี
    - อันนี้อย่าประมาทนะแต่พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ทิพย์กายทั้งหลายท่านก็ไม่ได้บ้าจี้สงเคราะห์ขนาดนั้นเพราะมันเกินความจำเป็นที่คนเอาไปใช้ ท่านจึงสงเคราะห์กันเพียงเล็กๆน้อยๆแค่หนึ่งในหมื่นก็ยังแผ่กันได้ข้ามทวีป
    - ขึ้นอยู่กับแต่ละอย่างแต่ละรุ่นนั้นคุณพระท่านสงเคราะห์มากน้อยเพียงไหนเครื่องมงคลแบบนี้ท่านว่า
    พลังแผ่ไปทีเป็นวงกว้างในระดับครอบทวีป..แสดงว่ามีกำลังแรงสงเคราะห์คนได้เร็วและหนักมาก..ใช้กับกรรมหนักได้หลายระดับแต่ต้องไม่ถึงอนันตริยกรรมนะ


    สมัยที่พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างพระเจ้าข้ามโลกทรงมหาปาฎิหาริย์ สมเด็จองค์ปฐมท่านให้กดพระพิมพ์ชุดพิเศษ..ที่เรียกว่าสงเคราะห์มาก(ทำให้เป็นกรณีพิเศษไว้ชุดหนึ่ง) ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลที่ต่างจากชุดทั่วไปเพราะครูบาอาจารย์ท่านสงเคราะห์(เต็มขั้นในระดับที่ชีวิตมนุษย์จะรับได้แล้ว) ต่างจากเครื่องมงคลทั้งหลายที่มีพลังแผ่ไปครอบคลุมสิบกิโลแต่เครื่องมงคลชุดนี้ท่านว่ามีกำลังแผ่ไประดับครอบทวีป..แสดงว่ามีกำลังแรงสงเคราะห์คนได้เร็วและหนักมาก..ใช้กับกรรมหนักได้หลายระดับแต่ต้องไม่ถึงอนันตริยกรรมนะ

    สำเร็จจอมภพนั้นเป็นพระพิมพ์ที่ข้ามโลกในปางเดินเสด็จลงจากบันไดแก้ว พ่ออาจารย์ท่านเรียกว่าเป็นทางเสด็จพระผู้ทรงชัยมีอิทธิคุณแฝดช่วยให้ชีวิตหนทางของผู้บูชาราบรื่นไร้อุปสรรค..เป็นทางแห่งชัยชนะแม้ชีวิตมีปัญหาหนักหน่วงก็กลายกลับดุจปูพรมด้วยบันไดแก้วอันเป็นทางเสด็จลงจากเทวโลกของสมเด็จพระชินสีห์เจ้า ด้วยเหตุว่าในกาลภายหน้านั้นชีวิตของคนจะไม่นิ่ง(คือไม่แน่นอน)จะเปลี่ยนแปลงหมื่นพันตามคลื่นลมไม่อาจประมาณการคาดเดาได้เลย องค์ปฐมท่านจึงให้พ่ออาจารย์ท่านสร้างเครื่องมงคลชุดที่ท่านจะทำ(สงเคราะห์ให้เต็มขั้นสำหรับมนุษย์ไว้)เพื่อจะได้บรรจุพระเวทย์พระธรรมพิเศษต่างจากพระทั้งปวง พระเช่นนี้ใครมีไว้ขออะไรก็จะสำเร็จผลทุกด้านเพราะแรงและเร็วดุจแก้วสารพัดทั้งดีในทางโชคลาภโภคทรัพย์อย่างถึงที่สุด

    ***จำคำชั้นไว้นะ

    - ใช้ก้าวผ่านสถานการณ์ฉุกเฉิน..ดุจปูทางข้ามไต่บันไดชีวิตได้
    - ใช้ก้าวข้ามจากจุดที่สิ้นเนื้อประดาตัว..ไปตั้งเนื้อตั้งตัวได้

    จะได้รับการสงเคราะห์ดุจได้เกิดใหม่อุปมาว่าจะใช้ชีวิตอย่างไรก็ไม่ตาย..ไม่ห่อเหี่ยวลงชีวิตใครที่เหี่ยวเฉาเคยพลั้งเคยพลาดไปจะได้รับการอภัยดุจถือกำเนิดใหม่ ที่ว่าสมเด็จจอมภพนี้สงเคราะห์ได้มาก พระชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าเราเป็นผู้ขอขอไปเถิดเอาไปใช้เถิด..ไม่มีอะไรจะง่ายและสบายเท่านี้อีกแล้วจะไปขออะไรใครเค้าก็จำยอมโอนอ่อนยกให้ตามปากเรา ปรารถนาสิ่งใดให้ขอกับพ่อพระพุทธและเทพพรหมที่วนเวียนมานมัสการองค์พระนั่นแหละให้ง่ายเหมือนพ่อสงเคราะห์ลูกดุจดั่งลูกขอพ่อก็ต้องตามใจพร้อมที่จะป้อนให้ด้วยความห่วงหาอาทร เครื่องมงคลชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าสงเคราะห์ได้ทุกอย่างไม่ว่าจะทรัพย์ภายนอก..ทรัพย์แห่งโลกีย์วิสัย..จะปรารถนาสิ่งใดดุจมีบันไดแก้ววางพาดเดินไปเอามาได้ทั้งหมด..ขอเพียงสิ่งที่เราขอยังเป็นเรื่องในวิสัยไม่มีอกุศลระดับอนันตริยกรรมมาปิดบังหนทางนั่นย่อมเป็นไปได้หมดเลยปรารถนาอะไรก็อธิษฐานเอากับเครื่องมงคลย่อมสัมฤทธิผลทุกประการเพราะสำเร็จจอมภพชุดสงเคราะห์เต็มขั้นนั่นเป็นศูนย์รวมผลแห่งการสงเคราะห์ของสมเด็จองค์ปฐมนั่นเอง

    สำเร็จจอมภพพระเจ้าข้ามโลกทรงมหาปาฏิหาริย์เป็นพิมพ์ที่สมเด็จองค์ปฐมท่านกำชับไว้แต่เริ่มว่าหากจะทำพระพิมพ์นี้ให้สำเร็จต้องทำให้เป็นของทิพย์..ท่านจะช่วยในส่วนนั้นเอง พ่ออาจารย์ท่านจึงแกะพิมพ์ตามพุทธนิมิตเป็นรูปองค์พระบรมครูทรงเสด็จลงจากบันได้แก้วบนยอดเขาสิเนรุราชโดยซ้ายขวานั้นมีรูปเทพพนมเป็นตัวแทนของสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในหมื่นโลกธาตุ ท่านว่าเบื้องซ้ายนั้นคือตัวแทนของท้าวสหัมบดีพรหมและเหล่ามหาพรหมสุทธาวาสตลอดจนพรหมทั้งหมื่นโลกธาตุที่ตามเสด็จพระศาสดาส่วนเบื้องขวานั้นคือองค์อมรินทร์เป็นตัวแทนของเทพยดาเจ้าทั้งหมื่นโลกธาตุเช่นกัน ด้วยคติที่ว่าเมื่อทำสำเร็จจอมภพจะมีกำลังเหนือกว่าพลังของพรหม..ของเทพ..ของพรายหรือแม้แต่อำนาจที่จะพึงมีในพระพิมพ์ปกติด้วยเมื่อพระศาสดานั้นแสดงยมกปาฏิหาริย์ขณะที่ทรงประทับณ.บันไดแก้วอันองค์อมรินทร์เนรมิตรให้เพื่อเสด็จลงจากดาวดึงส์ ตอนนั้นทรงแสดงมหาโลกวิวรณปาฏิหาริย์เปิดโลกทั้งสามให้รู้แจ้งมองเห็นซึ่งกันและกันโดยตลอดทั้งเบื้องบนและเบื้องล่าง การกระทำมหาปาฏิหาริย์ท่านกลางหมู่เทพพรหมบรรษัทนั้น พระตถาคตเจ้าทรงมีพระสิริราศีสรรพโสภาคงดงามเลิศล้ำกว่าปกติ ประกอบด้วยพุทธรัศมีสง่างดงามและสงบเกินกว่าเทพเจ้าทั้งหมื่นโลกธาตุและหมู่มหาพรหมผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหมดจะแสดงความงดงามเช่นนั้นออกมาได้ แม้มนุษย์เทพทั้งอสงไขยโกฏิตลอดจนท้าวมหาพรหมทั้งหลายมีท้าวสหัมบดีเป็นปฐมก็ยังเพ่งพินิจชื่นชมในพระรูปอันเฉิดฉายนั้นตะลึงค้างไม่วางตา แม้กระทั่งพระอรหันต์เองอย่างพระธรรมเสนาบดีสารีบุตรยังบังเกิดปิติมีความยินดีสุดประมาณเอ่ยวจีขานกล่าวสรรเสริญสมเด็จพระบรมโลกนาถว่าสง่าสงบงดงามอย่างน่าอัศจรรย์เกินกว่าเทพพรหมบรรษัททั้งหลาย

    กอปรกับสมเด็จองค์ปฐมท่านได้ดำรัสให้ทำพระพิมพ์นี้อย่างมีนัยยะเป็นกฤติยาคมแฝด..ด้วยว่าเบื้องหลังทางเสด็จนั้นได้ทำพิมพ์เป็นบันไดรองรับพระบาทไว้ด้วย
    - ทรงบันไดแก้ว ตรงนี้พ่ออาจารย์ท่านพูดไว้อย่างน่าฉงนเพียงคำสั้นๆท่านว่าองค์ปฐมกล่าวไว้ดังนั้นว่า "ชีวิตที่ไม่มีที่เหยียบที่ยืน จะคิดทำอะไรก็ลำบาก" ท่านได้พิจารณาแล้วก็เห็นตรงกันด้วยว่าสัตว์นั้นแม้มีความเพียรพยายามให้เหนื่อยปานจะตายเช่นใด หากไม่มีที่ให้เหยียบให้ยืนไม่มีบันไดชีวิตให้ก้าวขึ้นไปอย่างมั่นคงแล้วก็พลันแต่จะต้องกะโดดบ้างสะดุดบ้างล้มบ้าง ดุจมนุษย์อยากจะไปยืนอยู่บนท้องฟ้าก็ต้องใช้สมองใช้ความคิดเจอเขาก็ต้องปีนไป ที่คิดไม่ออกก็ต้องเจ็บตัวเปล่าแต่ถ้าทางเดินที่อยากจะไปเหยียบนั้นมีบันไดรองรับ ค่อยๆก้าวเดินอย่างมั่นคงไปทีละก้าวจะต่างกันอย่างไรกับที่ต้องพยายามเองทั้งหมด

    ความสำคัญของ
    พระพิมพ์นี้ท่านว่าเราไม่ได้ทำไว้ให้คนที่อยู่ดีมีสุขใช้แต่องค์ปฐมท่านตั้งใจให้ทำไว้เพื่อแก้กฏของกรรม..ให้คนมีที่ยืน..มีที่เหยียบ..มีบันไดทิพย์ก้าวขึ้นไปด้วยกำลังของตนอย่างมั่นคง เป็นบันไดทิพย์ที่พระอินทร์มาเนรมิตให้เป็นเส้นทางอันประเสริฐที่จะก้าวไปพร้อมกับแรงครูและเทพยดาเจ้าขับหนุนให้สำเร็จทุกกิจทุกความปรารถนา เสมอองค์พระศาสดาบรมไตรโลกนาถได้ประทับยืนและเสด็จบนบันได้แก้วอันองค์อมรินทร์เนรมิตถวายอย่างมั่นคง

    ด้วยพุทธานุภาพ
    แม้รับไปก็จะค่อยๆคลายกฏของกรรมออกกฏใดที่ผูกมัดรัดตัวจะย่อหย่อนลง ท่านว่าไม่ได้ไปทำลายหรือริดรอนนะเพราะผิดกฏมหาวัฏจักร แต่จะคลายตัวลงจนสิ้นกำลังอะไรที่ว่ายากในชีวิต..ไม่เคยได้รับ..ไม่เคยสำเร็จต้องเหนื่อยน้ำตาเป็นสายเลือดก็ยังไม่ได้รับเมื่อกฏของกรรมที่ผูกมัดคลายตัวก็จะได้ขึ้นมาทันที ด้วยสำเร็จจอมภพแม้ภพภูมิทั้งหลายก็ยังข้ามมาแล้วประสาอะไรกับเคราะห์กรรมและอุปสรรค พ่ออาจารย์ท่านว่าป็นของทิพย์มีกำลังมากเวลาเสกนี่ต้องเปิดทั้งหมดเลยทั่วทุกแดนโลกธาตุเมื่อได้ไว้บูชาก็จะเปิดทางสว่างไม่มีหนทางมืดบอดอีกต่อไป

    พ่ออาจารย์ท่านได้รวบรวมมวลสารต่างๆเพื่อจัดสร้าง ดังต่อไปนี้ ผงสมเด็จวัดระฆัง,ผงยาวาสนาจินดามณีหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว,ผงพระพุทธคุณคาถาลบมือหลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้ว,ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่,ผงทำพระหลวงพ่อกวยวัดโฆสิต,ผงจักรพรรดิ์หลวงปู่ดู่วัดสะแก,ผงคู่ชีวิตสายหลวงพ่อพิธวัดฆะมัง,ผงของหลวงปู่เฒ่ายิ้มวัดหนองบัว,ผงของหลวงปู่ภูวัดอินทร์,ผงของหลวงปู่นาควัดระฆัง,ผงของหลวงพ่อจงวัดหน้าต่างนอก,ผงของหลวงพ่อจาดวัดบางกระเบา,ผงของหลวงพ่อคงวัดวังกะพ้อม,ผงของหลวงพ่ออี๋วัดสัตหีบ,ผงของหลวงพ่อเจ้าคุณโพธิ์วัดชัยพฤกษ์,ผงของเจ้าคุณศรีวัดสุทัศน์,ผงของหลวงพ่อปานวัดบางนมโค,ผงของหลวงปู่จันทร์วัดโฉลกหลำ,ผงของหลวงพ่อสุ่นวัดหนองปลาหมอ,ผงของหลวงพ่อสุ่นวัดศาลากุน,ผงของหลวงพ่อพรหมวัดช่องแค,ผงของหลวงพ่อคงวัดวังสรรพรส,ผงของหลวงพ่อพรหมวัดขนอนเหนือ,ผงวิเศษ 5 ประการ,ผงพุทธคุณนะหน้าทองพระลักษณ์หน้าทอง,ผงอิทธิเจเสน่ห์กล,ผงพระสีวลีเร่งลาภ,ผงมนต์พระกาฬสะท้อนกลับ,ผงบทพระอิติปิโสธงชัย(ถอยหลัง),ผงดวงเศรษฐี,ผงพระโพธิสัตว์เป็นพ่อค้า,ผงน้ำซึมบ่อทราย,ผงเศรษฐีสำเภาทอง,ผงพระปัจเจกขอลาภ,ผงพระสีวลีเรียกทรัพย์,ผงจินดามณี,ผงค้าแม่นขายหมาน,ผงเจริญลาภทรัพย์สมบัติหากินคล่องมีลาภต่อเนื่อง,ผงฝนแสนห่า,ผงอริยสัจโสฬสมงคล,ผงจตุโรบังเกิดทรัพย์,ผงนกคุ้มสี่ตระกูล,ผงยันต์ถุงเงินถุงทอง,ผงยันต์พระเจ้าค้าคำยันต์,ผงมหาจักรพรรดิ์,ผงมหาปราบ,ผงมหาระงับใหญ่,ผงพุทธนิมิตร์,ผงพระเจ้าปราบมาร,ผงพระเจ้าห้ามอาวุธ,ผงยันต์นิโรธ,ผงพระเจ้าเข้านิโรธ,ผงดั้นพงจักรวาฬ,ผงปฐมอักขระ,ผงยอดอักขระ,ผงนะธาตุ,ผงมงกุฎพระเจ้า,ผงมงกุฎแก้ว,ผงยอดพระมหามงกุฎ,ผงกำบังนิทรา,ผงสกลชมภูธิบดี,ผงปราบไตรจักร,ผงพระเจ้า 28 พระองค์,ผงเทพชุมนุม,ผงเทพนิมิตร,ผงเทวาประสิทธิ,ผงพระแผลง,ผงพระวิปัสสิ,ผงพระเจ้าเสี่ยงบารมี,ผงพระยาราชสีห์,ผงตราพระราชสีห์,ผงตราราชสีห์โผน,ผงตรามหาสีหนาท,ผงตรามหาอำนาจ,ผงจักรแก้ว,ผงยันต์จักรนารายณ์น้อยใหญ่,ผงรัตน์ไตรจักร,ผงนารายณ์ถอดรูป,ผงแก้วบรมจักรพรรดิ์,ผงแก้วมณีโชติ,ผงแก้วสารพัดนึก,ผงไตรลักษณ์,ผงสุกิตติมา,ผงโสฬสมงคล,ผงพระนวหรคุณ,ผงไตรสรณคม,ผงพระไตรปิฎก,ผงมหาละลวย,ผงมหาวิเศษ,ผงครอบจักรวาล,ผงมงคลจักรวาล 8 ทิศ,ผงพระสุริยาทรงกลด,ผงยอดพระอรหาธิคุณ,ผงท้าวมหาพรหม,ผงมหาพรหมส่องโลก,ผงมหาจักรอนันตคุณ,ผงมหาชัยมงคล,ผงบารมี 30 ทัศ,ผงบารมีทศชาติ,ผงจักรวาลครอบ,ผงยันต์พิไชยสงคราม,ผงนเรศวรปราบหงสา,ผงพระพุทธเจ้าห้ามญาติ,ผงพระเจ้าห้ามทุกข์,ผงจตุพุทธา,ผงพระเจ้านอโม,ผงนกคุ้มผู้เมีย,ผงพระยากา,ผงเกราะเพชรพระพุทธเจ้า,ผงเกราะเพชร,ผงตาข่ายเพชร,ผงกรงทอง,ผงกรงทองทรงเครื่อง,ผงกันโรคระบาท,ผงอนันตนาคราช,ผงมหาประสระ,ผงเทพรำลึก,ผงกันกระทำ,ผงแสนสากเหล็ก,ผงทวิมหาภูติทองคำ,ผงกรุบางขุนพรหม,ผงดินก้นกรุและพระกำแพงซุ้มกอแตกหัก

    - ผงจอมภพซุ้มวิมานฟ้าครอบ เป็นผงสำคัญที่องค์ปฐมท่านประทานให้แก่พ่ออาจารย์โดยตรง อันผงวิเศษนี้เป็นของสำคัญมากท่านได้นำมาผสมในองค์พระด้วยว่าจะช่วยค้ำจุนเหล่าผู้ที่มีกำลังน้อยกำลังใจไม่ถึง ท่านว่าผงนี้เป็นผงวิภูติของเสด็จพระใหญ่ต้องมีบุญบารมีและผูกพันธ์กันอย่างมากกับพระองค์นะถึงจะได้ครอบครองท่านเรียกสั้นๆว่าผงจอมภพ คือจะช่วยให้เป็นใหญ่ในภพภูมิมีรากฐานมั่นคงสืบทอดกันไปนับอายุคน ด้วยผงนี้แหละที่จะเป็นสิ่งสำคัญเล่นกันตรงๆเลยกับอำนาจกฏแห่งกรรมทั้งหลายตลอดจนเป็นตัวดึงดูดให้สร้างและเพิ่มบารมีอย่างไม่รู้จบ ท่านว่าคิดเอาแล้วกันแค่ผงนี้ผสมไปในองค์พระองค์พระก็มีวิมานแก้วเก้าประการอันปราณีตและละเอียดสูงสุดครอบเอาไว้แล้ว เป็นนิมิตสิริมงคลอันจะบังเกิดแก่ผู้บูชาไปไหนก็มีวิมานครอบเทวดาครูพระครูเทพตามรักษานับแสนโกฏิ
    - ผงพระเจ้าแปดหมื่นสี่พัน ซึ่งวิชานี้มีคุณมากเป็นยอดแห่งวิชาด้วยบารมีแห่งพระสัมมาสัมโพธิญาณของพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกองค์อันได้เคยอุบัติทั่วทั้งหมื่นโลกธาตุในแสนโกฏิจักรวาล บารมีนี้เป็นของเฉพาะพระสัพพัญญูที่มีในพระพุทธเจ้าเท่านั้น เมื่อจะทำของดีที่สุดก็ควรทำให้ครบบรรจุพระบารมีให้เต็มกำลังพุทธภูมิโดยเชิญองค์พระแสนโกฏิซึ่งมีเสด็จพระใหญ่เป็นประธานให้ช่วยกันอาราธนาธรรมบรรจุธรรม และท่านได้อาราธนาวิชาธรรมอันเป็นวิชาเฉพาะของสายบารมีอธิษฐานจิตเชิญท้าวนาถเทวราชบรรจุธาตุธรรมเข้าไป ท่านว่าผงนี้มีคุณวิเศษนักเกินกว่าคุณแห่งวิปัสนาญาณอันสำเร็จด้วยเถรานุภาพทั้งหลาย เพราะสถิตย์อยู่ที่ใดตกอยู่กับผู้ใดแม้มีไว้ในครอบครองแม้ว่าบาปธรรมทั้งหลายอันให้โทษใหญ่หลวงจะไม่ปรากฎแก่ชีวิตผู้นั้นเลย เป็นแสงสว่างที่ใช้ล้างขับไล่อกุศลกรรมอวิชชาและความมืดทั้งปวง เมื่อได้บูชานั้นธาตุธรรมเหล่านี้จะช่วยประคองจิตและประคองชีวิตให้เจริญรุ่งเรื่องยิ่งๆขึ้นไป ที่ท่านว่าเป็นของสูงอย่างไม่เคยปรากฏมีนั้น เพราะธาตุธรรมเหล่านี้มีเพียงพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและผู้ดำเนินอยู่บนหนทางแห่งนิพพานเท่านั้นที่จะนำมาใช้ได้ ถ้าไม่ได้ความเมตตาของท้าวนาถเทวราชและเสด็จพระใหญ่ ท่านว่าคงจะไม่มีใครได้ใช้วิชาธรรมเช่นนี้แน่นอน
    - ผงมหาชุมนุม พ่ออาจารย์บอกว่าวิชานี้สำคัญมากเป็นอัจฉริยภาพของครูอาจารย์ด้วยความเมตตาของท่านจึงได้อนุญาติให้ลงวิชานี้กำกับไว้เป็นหัวใจ ซึ่งจะสอดรับกับวิชาโภคทรัพย์อย่างถึงที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าอันมหาชุมนุมนี้เปรียบตัวเองเป็นศูนย์กลางโลกจะอยู่ที่ไหนทำอะไร ใครก็ปรารถนาจะเข้าหาเค้าต้องเข้ามาหาเราเองไม่ต้องเหนื่อยเดือดร้อนวิ่งไปหาเขา ตรงนี้ท่านว่าสำคัญใครที่ต้องง้อต้องออกแรงต้องเหนื่อยกว่าจะมีกว่าจะได้ นี่กลับกันกลายเป็นเขาต้องง้อเราเข้ามาหาเราเองในทางเดียวกันโชคลาภโภคทรัพย์ความสะดวกสบายความสุขลาภยศทรัพย์สินศฤงคาร ท่านว่าให้ตั้งใจมุ่งมาตรปรารถนาเอาไว้ทุกสิ่งบรรดามีจะต้องวิ่งมาหาเราเองมาชุมนุมที่ตัวเราไม่ไปไหน ซ้ำวิชานี้ยังเป็นวิชาทางเมตตามหานิยมอย่างเอกด้วยท่านว่าลองใช้ดูไม่อยากจะบอกว่าเป็นเสน่ห์แต่ก็เอาว่าแรงเหมือนดาวล้อมเดือนเลยทีเดียว แต่เดิมนั้นท่านว่ามหาชุมนุมเป็นวิชาสำคัญซึ่งแทบจะสูญหายและไม่มีใครทำไปแล้วด้วยว่าครูบาอาจารย์ท่านเมตตาอนุญาติแต่หนนี้ จึงต้องทำซักหนด้วยว่าสัตว์ที่ถูกเลือกเท่านั้นจะได้ประสบพบเจอ
    ด้วยผงแต่ละพระยันต์หรือแต่ละวิชานั้นล้วนมีคุณเอนกอนันต์ต่างกันเรียกได้ว่ามีค่าควรเมืองทั้งนั้น พ่ออาจารย์ท่านใช้เวลาหลายปีเพียรลบถมผงวิเศษเพื่อสร้างพระมหาพุทธพิมพ์นี้ให้ได้ชื่อว่าประณีตที่สุดและดีที่สุดนั่นเอง ซึ่งทุกพระยันต์ล้วนมีฤกษ์ยามบังคับและใช้ความอุตสาหะอย่างยิ่ง เมื่อท่านได้รวบรวมผงวิเศษทั้งหมดแล้วท่านก็นำมาสวดเชิญครูอาจารย์เจ้าของพระยันต์และเทพเทวดาทำการประสิทธิ์ต่อไป

    ท่านได้นำผงมานวดกับน้ำมันพระเจ้าตาก,น้ำทิพย์มนต์ธรรมชาติที่ผุดเองตามถ้ำและเศียรพระพุทธรูปต่างๆ,น้ำมันว่านตระกูลเศรษฐี,น้ำมันช้างลืมโขลง,น้ำมันมหาวิเศษ,น้ำมันหงส์เหิน,น้ำมันเทพรัญจวน,น้ำมันแกแล,น้ำมันว่านพญาไก่แดง,สีผึ้งหลวงปู่ทิมวัดละหารไร่,สีผึ้งเขียวท่านพ่อทาบวัดกะบกขึ้นผึ้ง,สีผึ้งช้างตกมัน,สีผึ้งจันทร์เพ็ญ,น้ำมันกฤษณา ก่อนจะเทสุดยอดน้ำมันวิเศษที่ท่านหวงแหนผสมลงไป

    - น้ำมันโสฬส น้ำมันตำรับท่านนั้นท่านใช้น้ำมันมะพร้าวที่สกัดบริสุทธิ์มาทำโดยอาศัยว่าน้ำมันนี้คือน้ำมันที่บริสุทธิ์สูงสุด โดยท่านนำคตและกายสิทธิ์ทั้งหมดของเจ้าปู่ชัยพรหมมาแช่เอาไว้หลายสิบชนิดแล้วจึงเชิญครูตลอดจนดวงจิตกายสิทธิ์แห่งคตทั้งหมดสำเร็จน้ำมันนี้ให้มีอานุภาพมากดุจเดียวกันใช้เวลาเสกนานตกสามปี ท่านว่าน้ำมันนี้มีค่านักด้วยฤทธิ์และคุณวิชาแม้เพียงหนึ่งหยดก็สามารถผสมสร้างพระให้มีเดชมากได้นับพันองค์เสมอกัน ท่านจึงนำพระมานวดนี้ไปเสกแช่ไว้ในกับน้ำมันโสฬสเพื่อเพิ่มฤทธิ์และความเป็นกายสิทธิ์ให้กับผงวิเศษทั้งหลาย
    ท่านได้นำผงวิเศษทั้งหมดมาปั้นรวมกันแล้วเสกด้วยวิชาพระเจ้าข้ามโลกก่อนจะกดพิมพ์ ท่านว่าวิชานี้สำคัญนักแม้ถึงขนาดขอทานพิการทุพพลภาพก็ยังเอาดีเปลี่ยนฐานะได้ เป็นวิชามหาวิเศษพกพาไปจะทำให้คนเปลี่ยนชะตาชีวิตได้เป็นมหันต์คุณอย่างประหลาด


    ด้านหลังชุดลองพิมพ์นั้นสมเด็จองค์ปฐมท่านมีบัญชาให้หาของวิเศษ มาฝังไว้..มีคุณทางปิดกั้นกรรมวิบากไม่ให้กล้ำกรายตนเองบ้าง โดยของวิเศษเหล่านี้ท่านว่าให้เก็บไว้เป็นความลับอย่าให้รายละเอียดอะไรองค์ปฐมท่านว่า "ของพิเศษนั้นกินไม่ได้ง่ายๆหรอกต้องใช้กำลังใจทั้งบุญเก่ามหาศาล...เว้นแต่คนที่เชื่อใจฉันนั่นก็นับเป็นวาสนาอย่างหนึ่ง" พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นคำครูที่องค์ปฐมท่านให้โอกาสคนที่จะได้เครื่องมงคลชุดนี้ เพราะปกติแล้วของแบบนี้ถ้าจะใช้กำลังใจหรือบุญเก่าย่อมไม่มีใครในโลกถือครองได้แน่นอนแต่ถ้าเป็นความศรัทธาความเชื่อใจก็ยังพอเป็นไปได้..เพราะพระท่านสงเคราะห์เต็มขั้น ทั้งยังฝังตะกรุดสะเดาะเคราะห์ดอกครูที่ต่างจากตะกรุดชุดทั่วไป

    สำเร็จจอมภพนี้ไม่มีผงผีผงพรายนะแต่มีกำลังของพรายทิพย์เท่านั้นเป็นพรายทิพย์ที่มีนับล้านโกฏิ(ผู้รับใช้มหาศาลคอยอำนวยความสะดวกในกิจต่างๆ) เครื่องมงคลมหาวิเศษนี้แม้อยู่ที่ไหนเทพยดาเจ้าก็อยากจะลงมากระทำนมัสการหรือปรารถนาจะอยู่ใกล้ๆเพื่อชื่นชมพุทธบารมีในมหาปาฏิหาริย์ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระพิมพ์นี้ "จะเป็นพระพิมพ์ที่จะสร้างคนให้เป็นจอมคน" สร้างคนให้เป็นตำนานอย่างแท้จริงท่านว่าทำยากไม่ใช่ยากเพราะทำให้เป็นทิพย์แต่ยากเพราะต้องเสกในสถานที่ต่างๆตามความเหมาะสม และยากเพราะเป็นพระที่จะสร้างคน..สร้างเนื้อ..สร้างตัว..ลดทุกข์..คลายเคราะห์เป็นมหาเมตตาใหญ่ไม่มีทิพยภาวะใดมาเบียดเบียน มีแต่จะหนุนส่งกันสูงขึ้นไปถึงเทวโลก,พรหมโลกและในนิพพาน สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกชั้นจะหนุนและยื่นมือรับพร้อมส่งต่อขับดันเราทุกชั้นทุกทอดด้วยความรักความยินดีดังนั้นพระชุดนี้จึงมีเจ้าของถือครองกำหนดไว้แต่เบื้องอดีตกาลอันมีบุญสัมพันธ์กับองค์ปฐมทุกองค์ ด้วยมีคุณอย่างประหลาดทำให้คนได้ดีไปทั้งชีวิตแต่ไม่ใช่ว่าใครถือครองก็ได้ด้วยเป็นของสำคัญที่ไม่ใช่ว่าจะไปอยู่กับใครก็ได้เป็นพระเปิดโลกและข้ามโลกไปพร้อมๆกัน ถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านกล่าวรองรับว่านี่เป็นพระพิมพ์ที่ประเสริฐที่สุดในชีวิตของฉัน ด้วยกรุณาขององค์ปฐมที่ปรารถนาจะขนถ่ายสรรพสัตว์ข้ามห้วงวัฏฏสงสารท่านว่าพระพิมพ์แบบนี้เกิดขึ้นยากมากเพราะมันเหนือสงสารปรารถนาสิ่งใดมันจะเข้ามาหาเราเองนี่ถ้ามันมีเท้ามันจะรีบวิ่งเข้ามาเลยเพราะพระสงเคราะห์เต็มขั้นเอาไปเจริญขึ้น..หลับให้ได้ทรัพย์..ลืมตาก็มีลาภสักการะมิรู้วันรู้คืน พ่ออาจารย์ท่านว่าสำเร็จจอมภพนั้นฉันจะไม่บอกว่าคู่ควรแก่ใครทำไมจึงปรากฎในยุคนี้ เอาแค่ว่าถ้าตัวเองคู่ควรก็มารับไปบูชาก็พอ

    คุณพระจะนิมิตความเจริญรุ่งเรืองให้ผู้ถือครองทั้งบันดาลทรัพย์เพิ่มลาภยศสักการะศฤงคาร ปรากฏศักดิ์ศรีเกียรติยศเพิ่มพูนข้าทาสบริวาร เอาว่าสิ่งใดที่ไม่เคยมีต่อไปก็จักได้มีผู้คนจะเคารพนบไหว้ยำเกรงเรานักหนาดุจท้าวพระยา เป็นของสูงที่สำเร็จด้วยผงวิเศษขั้นสูงและทำวิชาขั้นสูงท่านว่าไม่ว่าวิชาในมนุษย์โลกหรือเทวะโลกตลอดจนพรหมโลกก็ดีนั้นล้วนเทียบกันไม่ได้ เพราะสำเร็จจอมภพนั้นมีเฉพาะองค์ปฐมเท่านั้นที่สงเคราะห์ได้แม้พระอริยสาวกผู้เป็นอรหันต์ขีณาสพก็ไม่สามารถทำได้เสมอเหมือน ผู้ใดรับไปจะมีผลใหญ่หลวงให้ล่วงกรรมได้โดยตรงแม้มีทุกข์เข็ญใจเป็นปัจจัยให้เผชิญอยู่ก็ดีให้ระลึกถึงองค์ปฐมเป็นที่สุดกาลแห่งทุกข์นั้นย่อมคลี่คลายและล่วงผ่านไปได้เสมอดุจว่าไม่เคยเกิดขึ้นเลย(แม้ทุกข์นั้นจะมีผลสืบมาจากกฏแห่งกรรมก็ตาม) ยิ่งศรัทธามากก็ยิ่งได้ผลมากพระชุดนี้จะเพิ่มพูนฤทธิ์ทางใจไปเรื่อยๆมันจะพอกพูนและเกิดขึ้นกับจิตวิญญาณติดตัวไปถึงภพหน้าไม่ตายตามกายสังขารคนที่ไม่เคยมีฤทธิ์ทางใจทั้งหลาย ท่านว่าเดี๋ยวก็จะมีจะค่อยๆมีค่อยๆเกิดขึ้นค่อยๆเป็นค่อยๆไปและมากขึ้นแม่นยำขึ้นพอกพูนไปเรื่อยๆ พกพาไว้ใครเห็นก็รู้สึกหวั่นเกรงเคารพเราออกมาจากจิตใจของเค้า

    ด้วยสำเร็จจอมภพนั้นคุณพระท่านบรรจุบารมีที่เหล่าพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ท่านได้อธิษฐานจิตทิ้งไว้ท่านว่ามากมายจนไม่อาจประมาณได้(นั่นแหละท่านทำไว้ให้) ตรงนี้สำคัญนักเพราะเป็นพระบารมีที่อาศัยการอธิษฐานด้วยพระโพธิญาณและพุทธานุภาพทุกพระองค์อธิษฐานจิตให้แบบเปิดโลกเปิดภพภูมิ เป็นพระเปิดโลกที่มีกฤติยาคมแฝดคนที่ยังติดขัดทำมาหากินไม่ขึ้นก็เอาไปเปลี่ยนชีวิตได้ส่วนคนที่เจริญอยู่แล้วต่อไปจะยิ่งใหญ่ปรากฏยศศักดิ์อัครฐานเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไปอีก เพราะเป็นของวิเศษเกินกว่าวิชชาและสิ่งใดๆอันมนุษย์จะประดิษฐ์คิดทำขอให้ศรัทธาจะนึกคิดปรารถนาจะหยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองจนเรียกว่าทำอะไรก็มือขึ้นแม้เจ้าตัวยังไม่รู้ว่าทรัพย์สมบัตินั้นพอกพูนเพิ่มขึ้นมาจากไหน ไม่ใช่พระพิมพ์สาธารณะหากแต่เป็นเครื่องมงคลในตำนานที่พ่ออาจารย์ท่านรักษาไว้อย่างดีผู้ที่ได้ครอบครองจงบอกกล่าวสืบลูกสืบหลานเท่านั้นว่าต้นตระกูลได้ตั้งตัวมาเพราะสำเร็จจอมภพนี้เพราะจากนี้ต่อไปตั้งแต่เกิดจนตายเขาก็ไม่มีโอกาสได้รู้ได้เห็นพระพิมพ์เช่นนี้อีก

    คาถาบูชา
    ปฐมพุทโธ พระสัทธัมมะรังสี มุนิโน มัตถะเกสุภัง

    *** รายการนี้มีทั้งหมด 10 องค์ รับจองเฉพาะทาง PM พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์พระนี้ฉันไม่ต้องทำอะไรอีกแล้วเป็นของทิพย์เป็นของสำเร็จดังนั้นจะแต้มเจิมสรรเสริญพุทธคุณให้เพียงเท่านั้น ขอให้ใช้ด้วยจิตที่เชื่อมั่นอย่านำไปใช้ผิดที่ผิดทางทำเรื่องไม่สมควรก็พอ

    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์สำเร็จจอมภพพระเจ้าข้ามโลก(สงเคราะห์เต็มขั้นไต่บันไดแก้ว) บูชา 900 บาท

    273605718-984212235563545-3428276486613174654-n.jpg 273581969-4803695296345639-6407328946480466797-n.jpg
    262329592-475133150941657-3705590334299295430-n.jpg
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการนี้ขอให้ได้ขอให้ทันกันนะครับ เอาไว้พึ่งบารมีกับศักดิ์ศรีพระพิมพ์ที่แรงที่สุดของพ่ออาจารย์..จะเอาไว้ใช้ในครอบครัวก็อย่าให้พลาดเพราะท่านเปรยไว้ว่าชีวิตใครก็เป็นของเขา บันไดทางเดินแต่ละคนไม่เท่ากัน..ไม่เสมอกัน(รุ่นนี้จำเป็นต้องมีติดตัวกันทั้งครอบครัวนะครับ)
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เบญญาพร ED 3972 9611 4 TH

    พี่วิศณุกร ED 3972 9612 8 TH

    พี่ศิระ ED 3972 9613 1 TH

    พี่ชาศิท ED 3972 9614 5 TH

    พี่ธวัช ED 3972 9615 9 TH

    พี่พรเทพ ED 3972 9616 2 TH

    พี่พิสุทธิ์ ED 3972 9617 6 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 3972 9618 0 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 9619 3 TH

    พี่วิชัย ED 3972 9620 2 TH

    พี่วุฒิชัย ED 3972 9621 6 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 3972 9622 0 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ใครที่รอชุดของอาถรรพ์ที่เคยใช้ประกอบหัวครู หัวโขน แบบแรงครูสูงมากๆติดตามกันไว้ดีๆนะ ของแบบนี้ทำยากมากและใช้เวลาสะสมนาน
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    มีเล่าประสบการณ์เข้ามาแบบนี้

    ถูกหวยอ่ะ
    ขอกะคฑามหานาค
    ปกติเป็นคนไม่มีดวงทางนี้เลยนายเฉียดไปมาตลอด


    ... ใครมีลองขอดูนะ ผมเคยบอกแล้วว่ามาทางทรัพย์สมบัติโชคลาภตรงๆเลยยิ่งใครขอลาภลอยแบบฟลุ๊คๆจะตรงมาก หมั่นขอนะครับจะสมหวังง่ายขึ้นมาก
     
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    วันนี้ห้ามพลาดกันนะ
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา พระวิสุทธิ์ธาตุมหามุนีทรงภัตตกิจสำเร็จบิณฑบาตรทาน(พระเจ้าสัวตัวบู๊สมหวัง,หลักคน,รวยอมตะ)

    พระเจ้าสมหวังหลักคนนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเหนือกว่าพระเจ้าสัวทุกชุด เพราะองค์ปฐมท่านให้ทำเป็นเจ้าสัวสายบู๊เต็มกำลัง..ปกติพระที่ช่วยให้คนรวยนี่ต้องเย็นๆเนิบๆนะแต่ชุดนี้ไม่เพราะท่านทำให้บู๊จนรวย..ไม่ต้องทน
    ท่านได้เตือนพ่ออาจารย์ว่า "ผงวิสุทธิ์ธาตุชุดนี้อย่าให้ใครสุ่มสี่สุ่มห้า ด้วยเจอะคนดีก็มีคุณแต่ถ้าคนเลวใช้จะเกิดโทษต่อผู้อื่นหนักหนา..ให้พระหลักคนกับใครต้องดูคนให้ดีนะ"

    หากจะทำพระเจ้าสมหวังหลักคนให้สำเร็จมีอภินิหาริย์สูงสุดนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านกำชับสูตรวิชาทำผงลงอักขระเลขยันต์..ว่านยามวลสาร..ผงเสด็จ..ธาตุวิสุทธิ์..ธาตุนภา..ธาตุแก่นธรณี..และการทำตะกรุดเฉพาะทางเอาไว้ ท่านว่าทุกอย่างต้องบรรจบกันจะขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่ได้เลยอานุภาพจึงจะสมบูรณ์..กู้..แก้วิกฤติได้ นี่จึงเป็นสมเด็จองค์ปฐมปางทรงภัตกิจสำเร็จบิณฑบาตรทานรุ่นแรกของพ่ออาจารย์
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนก็มีกิน
    ..แม้คนอดอยากก็ปิดทางอดตาย
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนก็ต้องรับ..เพราะมีแต่คนเอาสิ่งที่ประสงค์มาประเคนให้ถึงที่หยิบให้ถึงมือไม่ต้องลำบากเสียกำลังและเวลา
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนก็สงบสุข..ได้เสวยความสุขอันปราณีตไม่พบเจอทุกข์ลาภในความสุขทั้งหลาย
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนเทวดาก็ปรนเปรอด้วยทิพย์สมบัติ..แม้อยู่ในป่าห่างไกลความเจริญก็รุ่งเรืองงอกงามได้
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์ให้อิ่มสุข..ปรารถนาสิ่งใดก็ได้ดั่งใจดั่งพ่อพระพุทธป้อนให้ถึงปาก

    พระสมหวังหลักคนนี้สร้างด้วยมวลสารที่มีกฤติยาคมแฝด(เหนือโลกและอัญเชิญมาใช้ทั้งกำลังและทุนทรัพย์มหาศาล)จำนวนมาก
    เพื่อจุดหมายเดียวคือช่วยเหลือผู้บูชาให้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระชุดนี้ไม่เป็นรองสิ่งใดเลยหากบูชาด้วยความศรัทธาหมั่นรักษาสัจจะสิ่งที่หวังไว้ย่อมสำเร็จได้ไม่ยากเย็น..ที่เคยแสนเข็ญจะเปลี่ยนกลับเป็นง่ายดาย

    พ่ออาจารย์ท่านกังวลว่าวันข้างหน้าจะมีสงครามความเดือดร้อนจำต้องมีพระเจ้าสัวตัวบู๊ที่ใช้อาราธนาทิพย์สมบัติมหาจักรพรรดิในบารมีพระพุทธเจ้าทุกพระองไว้เป็นที่ยึดเหนี่ยวพึ่งพาด้วยอานุภาพแห่งมณีรัตนะของพระโพธิญาณทุกพระองค์จะแผ่อานุภาพไปกว้างใหญ่ไพศาลชีวิตผู้ใดที่ร้ายย่อมกลับกลายเป็นดีทั้งแหวกปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นกับเราทั้งปวงออกไป นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์..กันรังสีอันตรายร้ายแรงรอบด้าน..กันโรคระบาดที่แพร่กระจายรุนแรง ซึ่งแต่ละปัญหาเรื่องราวพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องรวบรวมมวลสารนานหนักหนาเอามาทำวิชาแก้ทางความฉิบหายมากมายกว่าจะตำบดได้ ท่านว่า "ต่อไปจะมีเรื่องใหญ่โตขึ้นมาย่อมเอาตัวรอดได้" พ่ออาจารย์ท่านว่าตอนนี้มีท้งภัยเศรษฐกิจ..ภัยจากโรคระบาด..ภัยจากรังสีก็เลยเข้าใจว่าทำไมองค์ปฐมท่านให้ทำพระชุดนี้ไว้ด้วยต้องการกลับร้ายกลายดีขจัดปัญหาและอุปสรรค์ทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นหรือเกิดขึ้นแล้วก็ตาม..จะพบโอกาสในวิกฤตินี้ด้วยพระสมหวังหลักคนย่อมแผ่รังสีมาปกป้องเราจากความเสื่อมทั้งหลาย

    องค์ปฐมท่านบัญชาไว้
    "ต้องทำให้เขาดีข้ามภพ รวยข้ามชาติ..แม้ตัวจะตายลงไปก็สืบทอดไปอีกเจ็ดชั่วอายุคน"
    "ต้องใช้ข้ามเหตุขัดข้อง ข้ามผ่านอุปสรรคทั้งปวงไม่ต้องเจอะไม่ต้องเจอ"

    เช่นนี้ท่านจึงใช้ธาตุแก่นพิเศษทั้งหลายที่รวบรวมไว้อันมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมาป่นเป็นผงแป้งก่อนทำผงวิเศษสูตรลับของสมเด็จองค์ปฐมวิชานี้อยู่ที่ไหนก็มีกิน..ต่อให้บ้านเมืองล่มจมพระธรณีแห้งเหือดเป็นเพลิงทรายเราก็ไม่ได้จ่อมจมลงไปเลย..อันเรื่องอดอยากไม่มีอันจะกินนั้นเป็นไม่มี..ไม่มีทางเกิดขึ้นได้จะมีความอุดมสมบูรณ์ไม่อดอยากยากจน..นี่พูดถึงในกรณีที่พระธรณีแห้งเหือดนะว่าจะมีกินไม่หมดทั้งเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยยิ่งขึ้นเช่นนี้ในเหตุการณ์ปกติหรือที่ไม่ดีไม่ร้ายมากไปย่อมเจริญรุดหน้าแบบคาดไม่ถึง พระเจ้าสัวตัวบู๊นี้มีกำลังบารมีสงเคราะห์กรรมพัวพันคนที่ไม่อาจจะรวยได้อยู่มหาศาลถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่า "องค์พระชุดนี้ถ้ารักษาไว้ก็เหมือนได้อยู่ใกล้พระพุทธองค์" ท่านจำเพาะให้ใช้มวลสารในบารมีองค์พระอันมีอานุภาพสงเคราะห์โปรดสัตว์ได้มากทั้งสิ้น(นี่จึงหายากและสร้างได้ยากยิ่ง)
    - ห้อยอยู่กับตัวผู้ใดความอดอยากขาดแคลนจะไม่บังเกิดขึ้น
    - การดำเนินจังหวะลีลาชีวิตย่อมเจริญงอกงามบริบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์
    - ใช้อธิษฐานเรียกหาผู้คนที่มีลักษณะดี ให้คุณกับชีวิตเข้ามาอุปถัมภ์ชีวิตได้
    - ติดตัวไว้จะนำลาภสักการะมาสู่ตนเองอย่างสม่ำเสมอ
    - หากพระหลักคนอยู่กับตัวไม่ว่าจะอธิษฐานสิ่งใดย่อมช่วยเร่งให้คำอธิษฐานสำเร็จส่งผลรวดเร็วทันใจ
    - แม้เกิดโรคภัยไข้เจ็บใดที่ไม่สามารถบรรเทาทุกข์เวทนาลงได้ก็อาราธนาพระทำน้ำมนต์สงเคราะห์ดื่มกินจะบรรเทาทุกข์ทั้งหลายที่เกิดขึ้นได้


    เจ้าสัวบู๊..รวยอมตะ
    พระสมหวังหลักคนต้องทำผงและนำมาเสกในฤกษ์สุริยะจันทรคราสเก้าครั้ง ด้วยองค์ปฐมถือเคล็ดว่าเป็นยามที่พระราหูเรืองอำนาจเพราะพระราหูนั้นเป็นตัวตนของชีวิตอมตะฆ่าไม่ตาย..ถือเคล็ดให้คนบูชาได้รวยอมตะ..เป็นเจ้าสัวเหนือฤกษ์ราหูกลืนกิน..มีโชคลาภอมตะไม่มีใครแก้เคล็ดแก้อาถรรพ์เหล่านี้ได้พ่ออาจารย์ท่านว่าพระเจ้าสัวตัวบู๊นี้แม้ท่านตายไปก็ยังไม่รู้จะมีใครสร้างได้เสมอกันอีกหรือไม่ด้วยฤกษ์ที่หาเช่นใดก็ไม่เจอ ด้วยเคล็ด..ด้วยของวิเศษบางอย่างที่หาอย่างไรก็ไม่พบโอกาสในการทำจึงไม่มีอีกแล้ว รวยอมตะคือความรวยที่ใครก็กดข่มเราไม่ลงรวยแบบอมตะฆ่าไม่ตาย ใครก็ทำลายก้าวข้ามผ่านเราไปไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดว่าแม้เราจะไปแข่งขันแย่งชิงกับใครก็ดี..หรือใครจะมาแข่งขันแย่งชิงกับเราก็ดีมีแต่เขาจะฆ่าตัวตายไปเองก่อน โค่นเราไม่ล้มกดเราไม่ลงแข่งกับเราไม่ชนะเราจะเป็นเอกในสายงานในทางของเราไปตลอดนี่คือรวยอมตะไม่ตกลงสู่ความเสื่อมทราม ไม่มีชีวิตตกต่ำลงไปอีก ทั้งจะไม่ตายก่อนลิขิตกรรมย่อมได้สิ้นอายุขัยโดยธรรมชาติหลงเหลือมรดกตกทอดไปได้อีก 7 ชั่วโคตร จะมีทรัพย์สืบไปอีกหลายรุ่นด้วยเจ้าสัวชุดนี้ค้ำชูเกื้อหนุนดวงชะตาเศรษฐีของผู้เป็นเจ้าของให้อายุยืนยาวมีกินอยู่สบายไปตลอดโดยชีวิตจะไม่ขาดไม่ลำบากในปัจจัยสี่ใดๆ

    แต่จะหนุนอำนาจพิเศษสี่ด้านคือ

    - แก้จน,แก้กรรม,แก้วาสนาตกต่ำ
    - กันล้มเหลว,ล้มละลาย
    - เรียกทรัพย์ เรียกหาเงินตรา เรียกหาความสุข
    - ไล่ความฉิบหาย,ไล่ความจน,ไล่อุปสรรคคราวซวยคราวเคราะห์

    นอกจากนี้เจ้าสัวตัวบู๊ยังใช้กันอัปมงคลทั้งหลายใช้ขับไล่สิ่งชั่วร้ายทั้งปวงอยู่ในตัวเราย่อมเกิดพลังมงคลหมุนวนถ่ายเทตลอด..ปรากฏการณ์แห่งบ่อเงินบ่อทองจะเกิดขึ้นกับองค์พระที่เราสวมใส่ท่านจะคอยดึงดูดโชควาสนามาเติมเต็มบ่อโชคชีวิตที่แห้งขอดของเรา..ที่ไม่มีก็เต็มล้น..มีแต่เกินเต็มไม้เต็มมือไม่มีขาดเหลือ

    เจ้าสัวตัวบู๊..แรงแค่ไหน..บู๊อะไร
    พระเจ้าสัวบู๊นี้นอกจากรวยอมตะแล้วยังใช้อาราธนาป้องกันอันตรายแก้คุณของไสยศาสตร์ต่างๆตลอดจนถึงทำลายอำนาจมนตราอาคมที่เพ่งเป้าใส่เรา..รวมถึงทำลายล้างศัตรูซึ่งต้องใช้ว่านเก่งบางชนิดมาเป็นมวลสาร พ่ออาจารย์ท่านว่าเจ้าสัวบู๊นี้ไม่ใช่แค่เน้นทางรวยนะหากแต่ยังใช้ตอบโต้ย้อนคืน..แบบตีกลับสิ่งชัวร้ายและความอัปมงคลที่กระทำใส่ตัวเราด้วย ด้วยมวลสารบางตัวมีคุณรุนแรงถึงขนาดส่งคืนอัปมงคลความฉิบหายแบบทับถมเท่าทวีคูณความรุนแรงกลับสู่คนที่เขากระทำใส่เราทีเดียวนี่คืออานุภาพ..เจ้าสัวบู๊

    ใครใส่ร้ายป้ายสีกระทำการกลั่นแกล้งรังแกเราอย่างไรเจ้าสัวสายบู๊จะส่งต้นทบดอกย้อนกลับไปแก่ผู้มุ่งร้ายหมายทำลายเราไม่ว่าจะเป็นคนก็ดี,เป็นภูติผีปีศาจก็ช่าง,เป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็นรับรู้ไม่ได้ก็ดีด้วยอำนาจเจ้าสัวบู๊ที่ตีโต้ความฉิบหายทุกทาง ของต่ำพวกนี้จะไม่กล้าเข้ามาใกล้เราเลย มวลสารบางอย่างให้คุณรุนแรงมากถึงขนาดที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณยังปิดบังสงวนไว้แต่องค์ปฐมท่านก็ให้หามาใส่มาผสมให้ครบ พ่ออาจารย์ท่านว่าวิชาบางอย่างที่มันเหนือกว่าชั้นสูงก็คือชั้นที่ต้องสงวนอำพรางปิดบังเอาไว้นี่แหละ ด้วยจะสร้างพระเจ้าสัวที่ผู้ห้อยจะได้ใส่ลงสังเวียนลิขิตกรรมอันรุนแรงทั้งจากของตัวเองและภัยรอบทิศทาง พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารชุดนี้แรงมากนะองค์ปฐมท่านให้หาให้บดให้ทำในป่าต้องกางมุังทำ ทั้งเครื่องบดเครื่องตำเครื่องทำผงว่านยาเหล่านี้เมื่อใช้เสร็จแล้วต้องทำลายทิ้งทั้งหมด(ไม่ให้มีเศษเสี้ยวผงว่านยาหลงเหลือหลุดรอดออกไปได้เลยเพราะมีคุณมากมีอาถรรพ์รุนแรง) มวลสารชุดพิเศษที่ผสมลงไปนี้ไม่ว่าจะโดนของโดนลมเพลมพัด..หรือเจอปัญหาที่แก้เองไม่ตก..เจอปัญหาที่คนอื่นช่วยเหลือไม่ได้..เจอปัญหาที่ไร้ทางแก้ไม่แน่ชัดว่าตัวเองเจออะไรอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ขูดผงองค์พระก็ดีหรือจะอาราธนาขอน้ำมนต์จากองค์พระก็ดีดื่มกินรดอาบรักษาเถอะย่อมแก้ไขความขัดข้องทั้งปวงได้

    เพียงแค่เอ่ยออกมาทำนองว่า "จงกลับไปหาตัวคนทำ มาจากไหนให้กลับไปทางนั้น" หากในคอคล้องเจ้าสัวบู๊อยู่จะมีอำนาจบงการตอบโต้ทุกการกระทำได้แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่เข้าตาจนเลือดตาแทบกระเด็นเพียงห้อยไว้ก็พออย่าได้ออกปากให้คำพูดทำนองนี้หลุดจากปากเรานะ เพราะทุกการกระทำนั้นจะกลับไปแบบร้อยเท่าพันทวี ผงนี่มีอานุภาพมากพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไปเจอคนระยำกลั่นแกล้งนี้มันโต้คืนถึงตายเป็นวงกว้างแบบที่ใครมีเอี่ยวด้วยฉิบหายเละเทะหมดเลยนะ..นี่คืออานุภาพที่โต้กลับเหนือไปกว่าวิชามหาสะท้อนใดๆ เช่นนี้ท่านจึงเรียกเจ้าสัวตัวบู๊จะป้องกันตัวให้รุ่งเรืองร่ำรวยได้ทั่วทั้งสิบทิศ พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องบางอย่างคนบางคนของบางสิ่งในยุคนี้มันก็ต้องมีเพราะหลายๆคนเค้าเล่ห์กลแพรวพราวเสียยิ่งกว่าในละครเราไม่มีทางรู้เลยว่าที่เค้ายิ้มเค้าคุยเค้าประจบเรานั้นใช่น้ำผึ้งอาบยาพิษรึเปล่า..เราเจอกับอะไรอยู่..บางคนล่มจมจนตกตายไปก็ยังไม่รู้เลยว่าเจออะไร..รึสู้อยู่กับอะไร เช่นนั้นท่านจึงทำเจ้าสัวตัวบู๊ที่รวยอย่างแรงทวีคูณและระวังโต้กลับภัยทั้งหลายอย่างแรงทวีคูณให้เราไปพร้อมๆกัน

    เจ้าสัวบู๊นี้มีฤทธิ์โต้กลับแทนตัวเรารุนแรงเกินนึกคิดทั้งมีฤทธิ์ทำให้การกระทำและคุณแห่งวิชาที่ทำลายเรานั้นเสื่อมถอย ถ้าตกในมือคนใจกุศลย่อมใช้สงเคราะห์คนได้..ใช้ทำการณ์ใหญ่เปลี่ยนแปลงวาสนายกระดับชาติตระกูลตัวเองได้..อาราธนาแขวนไว้ไม่ต้องกลัวการกระทำของผีสางเทวดาที่ไหนหรือลมเพลมพัดของใครเลย..หากเรายังห้อยพระอยู่ในคอการกระทำใดที่ไม่เฉพาะเจาะจงหากแต่เป็นความซวยชักนำพามาถ้าพุ่งมาถึงตัวจะแยกออกแหวกผ่านตัวเราไปไม่ปะทะดั่งลูกธนูดอกหนึ่งที่ถูกผ่าครึ่งแตกออกไปไม่ต้องตัวเรา เจ้าสัวชุดนี้ติดตัวไว้ย่อมอุ่นใจไม่ว่าจะทำลาย,ถอดถอน,ตอบโต้,ลบล้าง,สู้กลับการกระทำทุกทาง อะไรที่ทำลายเรานี่ไม่ได้จำกัดนะว่าฝ่ายดำฝ่ายต่ำเท่านั้น เธอจำไว้เลย..แม้ฝ่ายขาวไสยขาวหากถูกใช้มาเพื่อเอาเปรียบชีวิตเธอ..สุดท้ายผลย่อมเสมอกันนี่แหละจุดสำคัญคนสมัยนี้แม้ศาสตร์ขาวก็ยังเอามารังแกคนอื่นได้ คนที่โดนและใช้แต่ตอบโต้ไสยดำจะใช้อย่างไรก็ไม่ได้ผลนั่นก็เพราะตัวเองไม่รู้เรื่องเลยว่าที่กดเราอยู่นั้นเป็นสายขาวบ้าง,เป็นเทวดาบ้าง,เป็นภูติเทพบ้างนี่แหละปัญหาที่แก้ไม่ตกตีไม่แตกเพราะไม่ใช้สายดำภูติผีแบบที่คิด แต่เจ้าสัวบู๊นี้องค์ปฐมท่านให้สร้างไว้เพื่อโต้กลับทุกสายที่กระทำ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้ครอบครองเจ้าสัวสายบู๊นี้จะมีชีวิตเสวยสุขกับความร่ำรวยแบบไม่ต้องกังวล ..ใครเขาจะทำจะให้ร้ายเราอย่างไรทำให้ตายก็ไม่ถูกตัวเรา ..จงคิดและแสวงหาแต่ความสุขทางโลกเถอะอย่าได้เอาไปรังแกใครเลย ..จงมีเมตตาให้มากมีจิตกรุณาให้หนักหนาอย่าพยาบาทมุ่งร้ายผู้ใดแม้เขาจะรังแกเราก็ดี(เพราะลำพังเจ้าสัวตัวบู๊ก็แรงแล้วหากเราพยาบาทและออกปาก ฝ่ายที่กระทำเราจะเกิดการสูญเสียชีวิตล้มตายเป็นวงกว้าง)

    ฝังตะกรุดเปลี่ยนลิขิตเก้าชะตามังกร
    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดที่ฝังเจ้าสัวบู๊นี่ฝังกันแบบตะกรุดโทนไม่ต้องฝังต้องใส่อะไรเพิ่มเลย เพราะมันเกินกว่าตะกรุดปกติไปไกลแล้ว ท่านว่าตัวแผ่นตะกรุดนั้นก็หลอมรีดมาจากโลหะอาถรรพ์สารพัด..แข็งจนแทบจะม้วนไม่ได้ ..เรียกว่าแทบจะไม่ใช่ตะกั่วไปแล้ว ท่านได้รวบรวมสังขวานร,ชิน,วัชรธาตุ,ตะกั่วอวนตีนแห,จ้าวสมุทร,อวนลากฉลาม,ลูกปืนใหญ่อยุธยา..มาหลอมรีดกับโลหะเครื่องกำเนิดเสียง(ฉิ่ง,ฉาบ,ฆ้อง,กระดิ่ง,กระพรวน)เครื่องโลหะเก่ากำเนิดเสียงในบ้านเศรษฐีโบราณทั้งหลายต้องรวบรวมให้ได้ถึง 9 คน เป็นเคล็ดว่าเป็นเครื่องกำเนิดชื่อเสียงให้ดังก้องระบือไปไกลนอกจากจะเป็นเศรษฐีรวยแบบเล็กๆแล้วคนจะประสบความสำเร็จได้กว้างไกลต้องประกอบด้วยชื่อเสียงที่ดังก้องยิ่งชื่อเสียงขจรขจายมากเท่าไหร่ก็ยิ่งร่ำรวยยิ่งใหญ่มากขั้นเท่านั้น

    องค์ปฐมท่านกำชับไว้เลยว่าตะกรุดที่ใช้ฝังเจ้าสัวบู๊นี้ต้องใช้เครื่องกำเนิดเสียงในบ้านเศรษฐีมาผสมทำเป็นชนวนเวลาเอาไปพกติดตัวจะทำให้มีชื่อเสียงมีเงินทองเมตตาโชคลาภครบทุกทาง นำมาเป่าลงมนต์สะกดอาถรรพ์,สะกดจิตใจมนุษย์ทั้งผอง,สะกดสรรพสิ่งจึงใช้สะกดความจนที่เกิดจากคน..สะกดเรื่องร้ายที่คนนำพา..สะกดทรัพย์คนอื่นให้เพิ่มเข้ามาสู่เราเช่นนี้..ทั้งสะกดเรื่องร้ายทั้งหลายไม่ให้งอกเงยไปมากกว่าเดิม เปลี่ยนชะตาเก้าเศรษฐีอุปมาดั่งวาสนาชื่อเสียงเศรษฐีเก้าคน(เก้ามังกร)ให้มาเป็นฐานหนุนดวงค้ำชูตัวเรา และพ่ออาจารย์ท่านได้ลงยันต์ค้ำคูณพลิกชะตากำกับไว้
    - อุปมาดั่งพลิกชะตาให้ตัวเรากลับกลายเป็นรวยเท่าทรัพย์ของเศรษฐีทั้ง 9 รวมอยู่กับเรา
    - ให้มีชื่อเสียงดั่งชื่อเสียงเศรษฐีทั้ง 9 รวมอยู่ที่ตัวเรา
    - ให้มีวาสนาเราเหมือนวาสนาเศรษฐีทั้ง 9 เป็นวาสนาเรา

    เรื่องเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นการทำอาถรรพ์เปลี่ยนชีวิตแก้ชะตาคนนะฉันทำได้ไม่บ่อย

    เพราะต้องใช้และเปลี่ยนกลับทั้งพลิกชะตาและค้ำคูณไปในตัวจะช่วยให้เธอเป็นเจ้าคนนายคนเป็นเศรษฐีมีเงินสารพัดจะดี เอาไว้อธิษฐานไม่ให้ชีวิตตนตกต่ำจะได้ดีรุ่งเรืองมีอาถรรพ์ดั่งสะกดวาสนาทุกอย่างที่เศรษฐีเขามี..ให้เรามีได้เสมือนเขา..เราขาดอะไร..เขามีอะไร..ชีวิตแบบเศรษฐีมันเป็นอย่างไร..นี่คือโอกาสให้เราได้พัฒนาตัวเองไปถึงจุดที่เราไม่มีทางทำได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ทำยากนะมีอาถรรพ์มากมีแต่ทรัพย์เข้าไม่มีทรัพย์ออกทั้งสะกดใจคนได้ด้วย องค์ปฐมท่านตั้งใจให้แสวงหามวลสารต่างๆมาหลอมรีดลงอาถรรพ์ก่อนจะทำตะกรุดเสกและฝังพระเจ้าสัวบู๊ชุดนี้ ถึงบอกไงว่าเป็นตะกรุดโทน
    ### โทนก็คือมีดอกเดียวแล้วจบเรื่องเลย พึ่งได้ ไม่ต้องการของเสริมอะไรอีก (ท่านว่าฝังตะกรุดดอกนี้เหมือนลงของวิเศษไปห้าหกอย่างมันจบในตัวของมันเองจริง รวยแบบจุกๆเข้าไม่มีออก)

    ด้วยจิตใจที่ดีนั้นย่อมต้องอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์ เพื่อความสุขสมบูรณ์ในชีวิตพ่ออาจารย์จึงให้นำเจ้าสัวตัวบู๊นี้ออกมา ท่านว่าเอาไปใช้ให้รวยเถิด..รวยอย่างเดียว..มีแต่ความรวยสถานเดียวไม่มีคติอื่น..รวยแบบไร้ศัตรูไร้ผู้ต้านทานเพราะเป็น "เจ้าสัวตัวบู๊" ท่านว่าใช้เอาดีให้ได้สารพัดจะนึกหาอธิษฐานปรารถนานั่นทีเดียว เพราะเจ้าสัวตัวบู๊นี่ทีเด็ดเลยนะพระพิมพ์นี้สงเคราะห์ทางเดียว..สงเคราะห์ตรงๆให้รวยหนักๆแบบจุกๆ..แม้หลับตานอนตายก็ยังเหลือสมบัติวาสนาดูแลครอบครัวไปอีกเจ็ดชั่วโคตร

    คาถาบูชา
    (ท่านว่าจริงๆไม่ต้องใช้) หากอยากได้อะไรให้หลับตานึกภาพสิ่งที่ต้องการแล้วก็ภาวนา "มานิ มา มา" เพียงเท่านี้ จะเอา..อยากได้..ต้องได้อะไร มันก็จะเรียงหน้าเข้ามาเกยในชีวิตเราเอง มีลาภผลมากดั่งพระเจ้าทรงภัตตกิตสำเร็จบิณฑบาตรทาน พระพิมพ์นี้อยู่กับผู้ใดจนไม่เป็นเลย

    *** พระหนึ่ง..ตะกรุดหนึ่ง สองสิ่งนี้อยู่ด้วยกันองค์พระจึงสมบูรณ์พร้อมสรรพไม่ขาดไม่เกิน พ่ออาจารย์ท่านเน้นไม่ให้พระพิมพ์นี้องค์ใหญ่เพราะต้องการให้ห้อยกันสบายคอและเน้นการใช้งานจริง..เอาไว้สร้างชาติสกุล..เปลี่ยนฐานะวงศ์ตระกูลอย่างแท้จริง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น ผู้จองให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ด้วยนะ

    ร่วมทำบุญบูชา พระวิสุทธิ์ธาตุมหามุนีทรงภัตตกิจสำเร็จบิณฑบาตรทาน(พระเจ้าสัวตัวบู๊สมหวัง,หลักคน,รวยอมตะ) บูชา 4,000 บาท
    273684244-653265055925389-2545594254464884049-n.jpg 273487165-511445553924194-291339629333212516-n.jpg
    273802787-656905508761993-6687061862081281518-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กุมภาพันธ์ 2022
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    วันนี้เปิดจองลงรายละเอียดบางส่วนก่อน เดี๋ยวไว้ติดตามพูดคุยกันต่อ ใครจองทันชุดนี้ถือว่าน่ายินดีเลยเพราะเป็นครั้งแรกที่พ่ออาจารย์ท่านออกให้บูชาเจ้าสัวบู๊แบบแรงๆ เอาไว้รับมือกับสังคมน้ำผึ้งอาบยาพิษ ท่านว่าใจคนเดี๋ยวนี้แม้เธอตั้งตัวจนรวยก็ยังล้มได้ตายไปแบบไม่รู้สาเหตุ ..มีเจ้าสัวตัวบู๊กันตัวไว้บ้าง ..ที่เหลือก็รวยทางเดียว ใครอ่านจบและเข้าใจถือว่ากำไรมากๆขอให้จองทันกันนะชุดนี้มวลสารบางอย่าวท่านแสวงหามูลค่านับแสนเพราะของบางอย่างไม่ใช่จะเดินเข้าไปเอาไปขอได้ง่ายๆ
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้จะมาพูดคุยกันก่อนถึงเรื่องพระลองพิมพ์ ถ้าถามว่าเหมือนกันมั๊ยอันนี้ผมก็ไม่เข้าใจบริบทของคำถามนะ ผมมักจะตอบว่าเหมือนกันยังไง...เอาอะไรมาเหมือน เราก็จะเห็นว่าบางชุดผงชุดเดียวกันแต่ฝังของต่างๆไม่เหมือนกัน ถ้าผมตอบว่าเหมือนนั่นก็คือใช้ได้เหมือนกันแต่ถ้าถามว่าแรงองค์พิเศษย่อมแรงและให้ผลได้ไวกว่า

    แต่ที่พ่ออาจารย์ท่านให้เอาองค์ลองพิมพ์ออกมาก็สำหรับคนที่อยากใช้เพราะว่าใช้ได้เหมือนกันอาจจะได้ผลช้าหน่อยความแรงอาจจะไม่เท่าองค์ปกติ แต่ก็ยังถือว่าแรงและยังดีกว่าไม่มีเลย เช่นนี้บางคนจึงสนใจชุดลองพิมพ์กันมากแต่ก็มีบางคนไม่เข้าใจ *** จะเอาลองพิมพ์แต่ความแรงเท่ากับองค์ปกติใช้ได้เหมือนกันผมก็ต้องถามกลับว่าทำไมไม่จององค์ปกติตั้งแต่แรก ก็เป็นดราม่าเล็กๆในการจองพระ ที่จริงถ้าเรางบน้อยลงมาหน่อยก็พิจารณาองค์ลองพิมพ์ได้เหมือนกัน ของที่อื่นนี่ผมไม่รู้นะเท่าที่เห็นมาองค์หลักกับองค์รองนี่คนละเนื้อกันเลย แต่ของพ่ออาจารย์ท่านยังเป็นเนื้อเดียวกันอยู่ใช้ได้เหมือนกันแค่ของฝังอาจจะต่างหรือมีไม่เท่า อันนี้เท่าที่ผมเห็นมานะท่านให้ขนาดนี้แล้วถ้ายังมาตินั่นตินี่มันก็ไม่ใช่เรื่อง


    มาต่อกันที่เรื่องเจ้าสัวตัวบู๊..ทำไมต้องบู๊ก่อน เพราะท่านว่าสมัยนี้ถ้าไม่สู้ไม่บู๊มันรวยยาก รายการนี้จึงเป็นขวัญใจของคนที่ต้องสู้ถึงรวย ไม่ใช่เกิดมาหล่อๆสวยๆนั่งนอนบนกองเงินกองทองก็ต้องอาศัยกำลังตนเอง แต่ตัวบู๊นี่เป็นเครื่องมงคลของคนที่ไม่มีอะไรเลยแต่อยากทำกินอยากสู้ชีวิตให้รวย ท่านจึงทำไว้แรงมากทั้งทางโชคลาภผนวกกับกันกระทำและโต้กลับให้คนบูชาประกอบอาชีพได้อย่างสบายใจไม่ติดขัดลงหลุมลงบ่อระหว่างทาง พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าองค์บู๊นี่ถ้าเกณฑ์ชีวิตเป็นคนปากกัดตีนถีบต้องสู้ชีวิตก็จะสบายไม่ต้องออกแรงมาก..จากเราที่สู้...คุณพระท่านบู๊ให้แทน

    สิ่งศักดิ์สิทธิ์
    ครูบาอาจารย์ท่านบู๊ช่วยเปิดทางให้ทั้งหมดนี่คือเจ้าสังตัวบู๊ เราไม่ต้องเหนื่อยไปเคี่ยวกรำลำบากแต่พุทธคุณรุ่นนี้ท่านส่งเราไปเอง ทรงภัตตกิจพระพิมพ์นี้มีกฤติยาคมแฝดนะเพราะมันมีกินได้กินตลอดเวลาเป็นปรกติวิสัย บางคนปกติของเขาคือหาเช้ากินค่ำใช้ๆหมดๆมีบ้างไม่มีบ้างแต่พระพิมพ์นี้จะเปลี่ยนให้มีกินปกติ..มีทรัพย์ได้แบบปกติ..มีวิสัยที่ได้กินได้เสวยสุขอยู่ตลอดเวลาพ่ออาจารย์ท่านว่ามันเป็นแบบนี้จากที่ไม่เคยสบายเป็นวิสัยกลับมาเป็นมีความสุขโดยปกติวิสัย บุญที่บ่มเพาะไว้ไม่เคยใช้ไม่เคยแสดงผลก็จะได้แสดงผลไม่ขาดความสุขในจตุปัจจัย

    สำเร็จบิณฑบาตรทาน...พ่ออาจารย์ท่านว่าให้คุณมากนะเพราะพระสำเร็จบิณฑบาตรทานนี่คือให้คุณในกุศลที่เราทำอย่างเต็มที่ คนที่บุญไม่แสดงผลคนที่ทำบุญแต่ไม่ได้รับอานิสงค์ทั้งหลายนี่มันเปิดทั้งหมดเลย ไอ้ที่อั้นที่กักเอาไว้เคยทำๆไว้จะไหลมาทั้งหมดเพราะผลแห่งทาน..ผลแห่งบุญนั้นสำเร็จแล้วความมุ่งมาตรปรารถนาในกิจทั้งปวงจะสำเร็จได้ผลเลิศเลอที่สุด อะไรที่คั่งค้างไว้..อะไรที่ยังทำไม่ได้..อะไรที่บุญไม่เกื้อคนไม่หนุนทุกอย่างจะพลิกกลับหมดเลย

    ถึงบอกว่ารายการนี้ถ้าใครจองทันจะโชคดีมากถ้ามีของเก่าบ้างหรือขยันทำบุญไว้อะไรที่เคยโดนกั๊กโดนปิดไว้มันออกมาหมดเลย..รับท่วมท้น..หรือที่พ่ออาจารย์ท่านว่ารวยแบบรับเละนั่นก็เพราะทั้งจังหวะและโอกาสมันไหลมาพร้อมกันหมดเช่นนี้..ความเป็นคนจึงบริบูรณ์ในทรัพย์สินหนักมาก
     
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ในส่วนคนที่รอชุดลองพิมพ์ของเจ้าสัวตัวบู๊ก็ติดตามไว้นะครับเพราะพระมีน้อย..แนะนำว่าใช้ได้เหมือนกันเพราะเนื้อเดียวกันแต่ในส่วนความเร็วความแรงอาจจะไม่เท่าองค์ครู

    แต่ยังไงก็มีไว้ดีกว่าไม่มีเพราะวันนึงอาจจะได้ใช้องค์พระฝนเอาเนื้อไปใช้ล้างอาถรรพ์อะไรก็เป็นได้ จริงๆแล้วควรมีสำรองติดตัวไว้คนละองค์
     
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์พระเจ้าสัวตัวบู๊สมหวัง,หลักคน,รวยอมตะ(มหามุนีทรงภัตตกิจสำเร็จบิณฑบาตรทาน)

    พระเจ้าสมหวังหลักคนนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเหนือกว่าพระเจ้าสัวทุกชุด เพราะองค์ปฐมท่านให้ทำเป็นเจ้าสัวสายบู๊เต็มกำลัง..ปกติพระที่ช่วยให้คนรวยนี่ต้องเย็นๆเนิบๆนะแต่ชุดนี้ไม่เพราะท่านทำให้บู๊จนรวย..ไม่ต้องทน
    ท่านได้เตือนพ่ออาจารย์ว่า "ผงวิสุทธิ์ธาตุชุดนี้อย่าให้ใครสุ่มสี่สุ่มห้า ด้วยเจอะคนดีก็มีคุณแต่ถ้าคนเลวใช้จะเกิดโทษต่อผู้อื่นหนักหนา..ให้พระหลักคนกับใครต้องดูคนให้ดีนะ"

    หากจะทำพระเจ้าสมหวังหลักคนให้สำเร็จมีอภินิหาริย์สูงสุดนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าองค์ปฐมท่านกำชับสูตรวิชาทำผงลงอักขระเลขยันต์..ว่านยามวลสาร..ผงเสด็จ..ธาตุวิสุทธิ์..ธาตุนภา..ธาตุแก่นธรณี..และการทำตะกรุดเฉพาะทางเอาไว้ ท่านว่าทุกอย่างต้องบรรจบกันจะขาดสิ่งใดสิ่งหนึ่งไม่ได้เลยอานุภาพจึงจะสมบูรณ์..กู้..แก้วิกฤติได้ นี่จึงเป็นสมเด็จองค์ปฐมปางทรงภัตกิจสำเร็จบิณฑบาตรทานรุ่นแรกของพ่ออาจารย์
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนก็มีกิน
    ..แม้คนอดอยากก็ปิดทางอดตาย
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนก็ต้องรับ..เพราะมีแต่คนเอาสิ่งที่ประสงค์มาประเคนให้ถึงที่หยิบให้ถึงมือไม่ต้องลำบากเสียกำลังและเวลา
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนก็สงบสุข..ได้เสวยความสุขอันปราณีตไม่พบเจอทุกข์ลาภในความสุขทั้งหลาย
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์อยู่ที่ไหนเทวดาก็ปรนเปรอด้วยทิพย์สมบัติ..แม้อยู่ในป่าห่างไกลความเจริญก็รุ่งเรืองงอกงามได้
    - พระชุดนี้มีอาถรรพ์ให้อิ่มสุข..ปรารถนาสิ่งใดก็ได้ดั่งใจดั่งพ่อพระพุทธป้อนให้ถึงปาก

    พระสมหวังหลักคนนี้สร้างด้วยมวลสารที่มีกฤติยาคมแฝด(เหนือโลกและอัญเชิญมาใช้ทั้งกำลังและทุนทรัพย์มหาศาล)จำนวนมาก
    เพื่อจุดหมายเดียวคือช่วยเหลือผู้บูชาให้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าพระชุดนี้ไม่เป็นรองสิ่งใดเลยหากบูชาด้วยความศรัทธาหมั่นรักษาสัจจะสิ่งที่หวังไว้ย่อมสำเร็จได้ไม่ยากเย็น..ที่เคยแสนเข็ญจะเปลี่ยนกลับเป็นง่ายดาย

    พ่ออาจารย์ท่านกังวลว่าวันข้างหน้าจะมีสงครามความเดือดร้อนจำต้องมีพระเจ้าสัวตัวบู๊ที่ใช้อาราธนาทิพย์สมบัติมหาจักรพรรดิในบารมีพระพุทธเจ้าทุกพระองไว้เป็นที่ยึดเหนี่ยวพึ่งพาด้วยอานุภาพแห่งมณีรัตนะของพระโพธิญาณทุกพระองค์จะแผ่อานุภาพไปกว้างใหญ่ไพศาลชีวิตผู้ใดที่ร้ายย่อมกลับกลายเป็นดีทั้งแหวกปัญหาและอุปสรรคที่เกิดขึ้นกับเราทั้งปวงออกไป นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์..กันรังสีอันตรายร้ายแรงรอบด้าน..กันโรคระบาดที่แพร่กระจายรุนแรง ซึ่งแต่ละปัญหาเรื่องราวพ่ออาจารย์ท่านว่าต้องรวบรวมมวลสารนานหนักหนาเอามาทำวิชาแก้ทางความฉิบหายมากมายกว่าจะตำบดได้ ท่านว่า "ต่อไปจะมีเรื่องใหญ่โตขึ้นมาย่อมเอาตัวรอดได้" พ่ออาจารย์ท่านว่าตอนนี้มีท้งภัยเศรษฐกิจ..ภัยจากโรคระบาด..ภัยจากรังสีก็เลยเข้าใจว่าทำไมองค์ปฐมท่านให้ทำพระชุดนี้ไว้ด้วยต้องการกลับร้ายกลายดีขจัดปัญหาและอุปสรรค์ทั้งหมดที่จะเกิดขึ้นหรือเกิดขึ้นแล้วก็ตาม..จะพบโอกาสในวิกฤตินี้ด้วยพระสมหวังหลักคนย่อมแผ่รังสีมาปกป้องเราจากความเสื่อมทั้งหลาย

    องค์ปฐมท่านบัญชาไว้
    "ต้องทำให้เขาดีข้ามภพ รวยข้ามชาติ..แม้ตัวจะตายลงไปก็สืบทอดไปอีกเจ็ดชั่วอายุคน"
    "ต้องใช้ข้ามเหตุขัดข้อง ข้ามผ่านอุปสรรคทั้งปวงไม่ต้องเจอะไม่ต้องเจอ"

    เช่นนี้ท่านจึงใช้ธาตุแก่นพิเศษทั้งหลายที่รวบรวมไว้อันมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองมาป่นเป็นผงแป้งก่อนทำผงวิเศษสูตรลับของสมเด็จองค์ปฐมวิชานี้อยู่ที่ไหนก็มีกิน..ต่อให้บ้านเมืองล่มจมพระธรณีแห้งเหือดเป็นเพลิงทรายเราก็ไม่ได้จ่อมจมลงไปเลย..อันเรื่องอดอยากไม่มีอันจะกินนั้นเป็นไม่มี..ไม่มีทางเกิดขึ้นได้จะมีความอุดมสมบูรณ์ไม่อดอยากยากจน..นี่พูดถึงในกรณีที่พระธรณีแห้งเหือดนะว่าจะมีกินไม่หมดทั้งเจริญรุ่งเรืองร่ำรวยยิ่งขึ้นเช่นนี้ในเหตุการณ์ปกติหรือที่ไม่ดีไม่ร้ายมากไปย่อมเจริญรุดหน้าแบบคาดไม่ถึง พระเจ้าสัวตัวบู๊นี้มีกำลังบารมีสงเคราะห์กรรมพัวพันคนที่ไม่อาจจะรวยได้อยู่มหาศาลถึงขนาดที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่า "องค์พระชุดนี้ถ้ารักษาไว้ก็เหมือนได้อยู่ใกล้พระพุทธองค์" ท่านจำเพาะให้ใช้มวลสารในบารมีองค์พระอันมีอานุภาพสงเคราะห์โปรดสัตว์ได้มากทั้งสิ้น(นี่จึงหายากและสร้างได้ยากยิ่ง)
    - ห้อยอยู่กับตัวผู้ใดความอดอยากขาดแคลนจะไม่บังเกิดขึ้น
    - การดำเนินจังหวะลีลาชีวิตย่อมเจริญงอกงามบริบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์
    - ใช้อธิษฐานเรียกหาผู้คนที่มีลักษณะดี ให้คุณกับชีวิตเข้ามาอุปถัมภ์ชีวิตได้
    - ติดตัวไว้จะนำลาภสักการะมาสู่ตนเองอย่างสม่ำเสมอ
    - หากพระหลักคนอยู่กับตัวไม่ว่าจะอธิษฐานสิ่งใดย่อมช่วยเร่งให้คำอธิษฐานสำเร็จส่งผลรวดเร็วทันใจ
    - แม้เกิดโรคภัยไข้เจ็บใดที่ไม่สามารถบรรเทาทุกข์เวทนาลงได้ก็อาราธนาพระทำน้ำมนต์สงเคราะห์ดื่มกินจะบรรเทาทุกข์ทั้งหลายที่เกิดขึ้นได้


    เจ้าสัวบู๊..รวยอมตะ
    พระสมหวังหลักคนต้องทำผงและนำมาเสกในฤกษ์สุริยะจันทรคราสเก้าครั้ง ด้วยองค์ปฐมถือเคล็ดว่าเป็นยามที่พระราหูเรืองอำนาจเพราะพระราหูนั้นเป็นตัวตนของชีวิตอมตะฆ่าไม่ตาย..ถือเคล็ดให้คนบูชาได้รวยอมตะ..เป็นเจ้าสัวเหนือฤกษ์ราหูกลืนกิน..มีโชคลาภอมตะไม่มีใครแก้เคล็ดแก้อาถรรพ์เหล่านี้ได้พ่ออาจารย์ท่านว่าพระเจ้าสัวตัวบู๊นี้แม้ท่านตายไปก็ยังไม่รู้จะมีใครสร้างได้เสมอกันอีกหรือไม่ด้วยฤกษ์ที่หาเช่นใดก็ไม่เจอ ด้วยเคล็ด..ด้วยของวิเศษบางอย่างที่หาอย่างไรก็ไม่พบโอกาสในการทำจึงไม่มีอีกแล้ว รวยอมตะคือความรวยที่ใครก็กดข่มเราไม่ลงรวยแบบอมตะฆ่าไม่ตาย ใครก็ทำลายก้าวข้ามผ่านเราไปไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านถือเคล็ดว่าแม้เราจะไปแข่งขันแย่งชิงกับใครก็ดี..หรือใครจะมาแข่งขันแย่งชิงกับเราก็ดีมีแต่เขาจะฆ่าตัวตายไปเองก่อน โค่นเราไม่ล้มกดเราไม่ลงแข่งกับเราไม่ชนะเราจะเป็นเอกในสายงานในทางของเราไปตลอดนี่คือรวยอมตะไม่ตกลงสู่ความเสื่อมทราม ไม่มีชีวิตตกต่ำลงไปอีก ทั้งจะไม่ตายก่อนลิขิตกรรมย่อมได้สิ้นอายุขัยโดยธรรมชาติหลงเหลือมรดกตกทอดไปได้อีก 7 ชั่วโคตร จะมีทรัพย์สืบไปอีกหลายรุ่นด้วยเจ้าสัวชุดนี้ค้ำชูเกื้อหนุนดวงชะตาเศรษฐีของผู้เป็นเจ้าของให้อายุยืนยาวมีกินอยู่สบายไปตลอดโดยชีวิตจะไม่ขาดไม่ลำบากในปัจจัยสี่ใดๆ

    แต่จะหนุนอำนาจพิเศษสี่ด้านคือ

    - แก้จน,แก้กรรม,แก้วาสนาตกต่ำ
    - กันล้มเหลว,ล้มละลาย
    - เรียกทรัพย์ เรียกหาเงินตรา เรียกหาความสุข
    - ไล่ความฉิบหาย,ไล่ความจน,ไล่อุปสรรคคราวซวยคราวเคราะห์
    นอกจากนี้เจ้าสัวตัวบู๊ยังใช้กันอัปมงคลทั้งหลายใช้ขับไล่สิ่งชั่วร้ายทั้งปวงอยู่ในตัวเราย่อมเกิดพลังมงคลหมุนวนถ่ายเทตลอด..
    ปรากฏการณ์แห่งบ่อเงินบ่อทองจะเกิดขึ้นกับองค์พระที่เราสวมใส่ท่านจะคอยดึงดูดโชควาสนามาเติมเต็มบ่อโชคชีวิตที่แห้งขอดของเรา..ที่ไม่มีก็เต็มล้น..มีแต่เกินเต็มไม้เต็มมือไม่มีขาดเหลือ

    เจ้าสัวตัวบู๊..แรงแค่ไหน..บู๊อะไร
    พระเจ้าสัวบู๊นี้นอกจากรวยอมตะแล้วยังใช้อาราธนาป้องกันอันตรายแก้คุณของไสยศาสตร์ต่างๆตลอดจนถึงทำลายอำนาจมนตราอาคมที่เพ่งเป้าใส่เรา..รวมถึงทำลายล้างศัตรูซึ่งต้องใช้ว่านเก่งบางชนิดมาเป็นมวลสาร พ่ออาจารย์ท่านว่าเจ้าสัวบู๊นี้ไม่ใช่แค่เน้นทางรวยนะหากแต่ยังใช้ตอบโต้ย้อนคืน..แบบตีกลับสิ่งชัวร้ายและความอัปมงคลที่กระทำใส่ตัวเราด้วย ด้วยมวลสารบางตัวมีคุณรุนแรงถึงขนาดส่งคืนอัปมงคลความฉิบหายแบบทับถมเท่าทวีคูณความรุนแรงกลับสู่คนที่เขากระทำใส่เราทีเดียวนี่คืออานุภาพ..เจ้าสัวบู๊

    ใครใส่ร้ายป้ายสีกระทำการกลั่นแกล้งรังแกเราอย่างไรเจ้าสัวสายบู๊จะส่งต้นทบดอกย้อนกลับไปแก่ผู้มุ่งร้ายหมายทำลายเราไม่ว่าจะเป็นคนก็ดี,เป็นภูติผีปีศาจก็ช่าง,เป็นสิ่งที่เรามองไม่เห็นรับรู้ไม่ได้ก็ดีด้วยอำนาจเจ้าสัวบู๊ที่ตีโต้ความฉิบหายทุกทาง ของต่ำพวกนี้จะไม่กล้าเข้ามาใกล้เราเลย มวลสารบางอย่างให้คุณรุนแรงมากถึงขนาดที่ครูบาอาจารย์แต่โบราณยังปิดบังสงวนไว้แต่องค์ปฐมท่านก็ให้หามาใส่มาผสมให้ครบ พ่ออาจารย์ท่านว่า
    วิชาบางอย่างที่มันเหนือกว่าชั้นสูงก็คือชั้นที่ต้องสงวนอำพรางปิดบังเอาไว้นี่แหละ ด้วยจะสร้างพระเจ้าสัวที่ผู้ห้อยจะได้ใส่ลงสังเวียนลิขิตกรรมอันรุนแรงทั้งจากของตัวเองและภัยรอบทิศทาง พ่ออาจารย์ท่านว่ามวลสารชุดนี้แรงมากนะองค์ปฐมท่านให้หาให้บดให้ทำในป่าต้องกางมุังทำ ทั้งเครื่องบดเครื่องตำเครื่องทำผงว่านยาเหล่านี้เมื่อใช้เสร็จแล้วต้องทำลายทิ้งทั้งหมด(ไม่ให้มีเศษเสี้ยวผงว่านยาหลงเหลือหลุดรอดออกไปได้เลยเพราะมีคุณมากมีอาถรรพ์รุนแรง) มวลสารชุดพิเศษที่ผสมลงไปนี้ไม่ว่าจะโดนของโดนลมเพลมพัด..หรือเจอปัญหาที่แก้เองไม่ตก..เจอปัญหาที่คนอื่นช่วยเหลือไม่ได้..เจอปัญหาที่ไร้ทางแก้ไม่แน่ชัดว่าตัวเองเจออะไรอยู่ พ่ออาจารย์ท่านว่าแค่ขูดผงองค์พระก็ดีหรือจะอาราธนาขอน้ำมนต์จากองค์พระก็ดีดื่มกินรดอาบรักษาเถอะย่อมแก้ไขความขัดข้องทั้งปวงได้

    เพียงแค่เอ่ยออกมาทำนองว่า "จงกลับไปหาตัวคนทำ มาจากไหนให้กลับไปทางนั้น" หากในคอคล้องเจ้าสัวบู๊อยู่จะมีอำนาจบงการตอบโต้ทุกการกระทำได้แต่พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่เข้าตาจนเลือดตาแทบกระเด็นเพียงห้อยไว้ก็พออย่าได้ออกปากให้คำพูดทำนองนี้หลุดจากปากเรานะ เพราะทุกการกระทำนั้นจะกลับไปแบบร้อยเท่าพันทวี ผงนี่มีอานุภาพมากพ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไปเจอคนระยำกลั่นแกล้งนี้มันโต้คืนถึงตายเป็นวงกว้างแบบที่ใครมีเอี่ยวด้วยฉิบหายเละเทะหมดเลยนะ..นี่คืออานุภาพที่โต้กลับเหนือไปกว่าวิชามหาสะท้อนใดๆ เช่นนี้ท่านจึงเรียกเจ้าสัวตัวบู๊จะป้องกันตัวให้รุ่งเรืองร่ำรวยได้ทั่วทั้งสิบทิศ พ่ออาจารย์ท่านว่าเรื่องบางอย่างคนบางคนของบางสิ่งในยุคนี้มันก็ต้องมีเพราะหลายๆคนเค้าเล่ห์กลแพรวพราวเสียยิ่งกว่าในละครเราไม่มีทางรู้เลยว่าที่เค้ายิ้มเค้าคุยเค้าประจบเรานั้นใช่น้ำผึ้งอาบยาพิษรึเปล่า..เราเจอกับอะไรอยู่..บางคนล่มจมจนตกตายไปก็ยังไม่รู้เลยว่าเจออะไร..รึสู้อยู่กับอะไร เช่นนั้นท่านจึงทำเจ้าสัวตัวบู๊ที่รวยอย่างแรงทวีคูณและระวังโต้กลับภัยทั้งหลายอย่างแรงทวีคูณให้เราไปพร้อมๆกัน

    เจ้าสัวบู๊นี้มีฤทธิ์โต้กลับแทนตัวเรารุนแรงเกินนึกคิดทั้งมีฤทธิ์ทำให้การกระทำและคุณแห่งวิชาที่ทำลายเรานั้นเสื่อมถอย ถ้าตกในมือคนใจกุศลย่อมใช้สงเคราะห์คนได้..ใช้ทำการณ์ใหญ่เปลี่ยนแปลงวาสนายกระดับชาติตระกูลตัวเองได้..อาราธนาแขวนไว้ไม่ต้องกลัวการกระทำของผีสางเทวดาที่ไหนหรือลมเพลมพัดของใครเลย..หากเรายังห้อยพระอยู่ในคอการกระทำใดที่ไม่เฉพาะเจาะจงหากแต่เป็นความซวยชักนำพามาถ้าพุ่งมาถึงตัวจะแยกออกแหวกผ่านตัวเราไปไม่ปะทะดั่งลูกธนูดอกหนึ่งที่ถูกผ่าครึ่งแตกออกไปไม่ต้องตัวเรา เจ้าสัวชุดนี้ติดตัวไว้ย่อมอุ่นใจไม่ว่าจะทำลาย,ถอดถอน,ตอบโต้,ลบล้าง,สู้กลับการกระทำทุกทาง อะไรที่ทำลายเรานี่ไม่ได้จำกัดนะว่าฝ่ายดำฝ่ายต่ำเท่านั้น เธอจำไว้เลย..แม้ฝ่ายขาวไสยขาวหากถูกใช้มาเพื่อเอาเปรียบชีวิตเธอ..สุดท้ายผลย่อมเสมอกันนี่แหละจุดสำคัญคนสมัยนี้แม้ศาสตร์ขาวก็ยังเอามารังแกคนอื่นได้ คนที่โดนและใช้แต่ตอบโต้ไสยดำจะใช้อย่างไรก็ไม่ได้ผลนั่นก็เพราะตัวเองไม่รู้เรื่องเลยว่าที่กดเราอยู่นั้นเป็นสายขาวบ้าง,เป็นเทวดาบ้าง,เป็นภูติเทพบ้างนี่แหละปัญหาที่แก้ไม่ตกตีไม่แตกเพราะไม่ใช้สายดำภูติผีแบบที่คิด แต่เจ้าสัวบู๊นี้องค์ปฐมท่านให้สร้างไว้เพื่อโต้กลับทุกสายที่กระทำ พ่ออาจารย์ท่านว่าใครได้ครอบครองเจ้าสัวสายบู๊นี้จะมีชีวิตเสวยสุขกับความร่ำรวยแบบไม่ต้องกังวล ..ใครเขาจะทำจะให้ร้ายเราอย่างไรทำให้ตายก็ไม่ถูกตัวเรา ..จงคิดและแสวงหาแต่ความสุขทางโลกเถอะอย่าได้เอาไปรังแกใครเลย ..จงมีเมตตาให้มากมีจิตกรุณาให้หนักหนาอย่าพยาบาทมุ่งร้ายผู้ใดแม้เขาจะรังแกเราก็ดี(เพราะลำพังเจ้าสัวตัวบู๊ก็แรงแล้วหากเราพยาบาทและออกปาก ฝ่ายที่กระทำเราจะเกิดการสูญเสียชีวิตล้มตายเป็นวงกว้าง)

    ด้วยจิตใจที่ดีนั้นย่อมต้องอยู่ในร่างกายที่สมบูรณ์ เพื่อความสุขสมบูรณ์ในชีวิตพ่ออาจารย์จึงให้นำเจ้าสัวตัวบู๊นี้ออกมา ท่านว่าเอาไปใช้ให้รวยเถิด..รวยอย่างเดียว..มีแต่ความรวยสถานเดียวไม่มีคติอื่น..รวยแบบไร้ศัตรูไร้ผู้ต้านทานเพราะเป็น "เจ้าสัวตัวบู๊" ท่านว่าใช้เอาดีให้ได้สารพัดจะนึกหาอธิษฐานปรารถนานั่นทีเดียว เพราะเจ้าสัวตัวบู๊นี่ทีเด็ดเลยนะพระพิมพ์นี้สงเคราะห์ทางเดียว..สงเคราะห์ตรงๆให้รวยหนักๆแบบจุกๆ..แม้หลับตานอนตายก็ยังเหลือสมบัติวาสนาดูแลครอบครัวไปอีกเจ็ดชั่วโคตร

    คาถาบูชา
    (ท่านว่าจริงๆไม่ต้องใช้) หากอยากได้อะไรให้
    หลับตานึกภาพสิ่งที่ต้องการแล้วก็ภาวนา "มานิ มา มา" เพียงเท่านี้ จะเอา..อยากได้..ต้องได้อะไร มันก็จะเรียงหน้าเข้ามาเกยในชีวิตเราเอง มีลาภผลมากดั่งพระเจ้าทรงภัตตกิตสำเร็จบิณฑบาตรทาน พระพิมพ์นี้อยู่กับผู้ใดจนไม่เป็นเลย

    *** พ่ออาจารย์ท่านเน้นไม่ให้พระพิมพ์นี้องค์ใหญ่เพราะต้องการให้ห้อยกันสบายคอและเน้นการใช้งานจริง..เอาไว้สร้างชาติสกุล..เปลี่ยนฐานะวงศ์ตระกูลอย่างแท้จริง

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา ลองพิมพ์พระเจ้าสัวตัวบู๊สมหวัง,หลักคน,รวยอมตะ(มหามุนีทรงภัตตกิจสำเร็จบิณฑบาตรทาน) บูชา 900 บาท
    273809801-1360489124471198-7678167636498527940-n.jpg 273961840-5039898892733645-1434458404229710768-n.jpg
    273858793-680625993380062-3683253862144053593-n.jpg
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ชุดนี้แม้จะเป็นลองพิมพ์แต่ด้วยผงมวลสารแล้วก็ยังถือว่าแรง เอาไว้บู๊กับการทำมาหากินที่จะรวยยากมากขึ้นไปเรื่อยๆในทุกๆวัน เหมือนที่พ่ออาจารย์ท่านว่ามีไว้ก็ยังดีกว่าใช้แรงตัวเองคนเดียว..ยิ่งเจ้าสัวตัวบู๊ด้วยน่าจะเป็นรุ่นเดียวของท่านแล้ว
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ชุดลองพิมพ์นี่ร้อนแรงมากสมกับชื่อเจ้าสัวตัวบู๊จริงๆ ..ก็บอกแล้วว่าผงชุดเดียวกันถึงจะไม่พิเศษเท่าแต่ก็ดีกว่าที่ไม่มีเลยยังใช้งานได้หลายๆเรื่อง
     
  14. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่เมธาพันธ์ EJ360655511TH

    พี่วิชัย EJ360655508TH

    พี่พรเทพ EJ360655525TH

    พี่พรหมพล EJ360655539TH

    พี่ศิระ EJ360655542TH

    พี่วิชัย EJ360655556TH

    พี่ฐิตกาญจน์ EJ360655560TH

    พี่เกษมธิดา EJ360655573TH
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    ประสบการณ์เรื่องนี้เล่ายากดีแต่ผมจะเล่าสั้นๆเพราะไม่เหมาะสมในการเผยแพร่ เป็นประสบการณ์ของผู้ได้รับพระเจ้าสัวตัวบู๊องค์หลักไปและฝันเป็นเทพนิมิต ว่าครูบาอาจารย์มาบอกคาถาให้ภาวนา 3 คำ เพื่อแก้ไขปัญหาส่วนตัวของเขา

    จริงๆคาถาแบบนี้
    เป็นของส่วนตัวมากๆเชื่อมั๊ยว่าคนเล่าเค้าบอกผมหมดเลยและผมตั้งใจท่องจำด้วย แต่แค่คำสามคำผมกลับจำไม่ได้ท่องๆลืมๆทั้งวันจนตอนนี้จำไม่ได้แล้ว เข้าใจว่าคงเป็นแบบที่พ่ออาจารย์ท่านเคยพูดไว้ว่าเป็นของเฉพาะตัวคาถาบางอย่างก็ให้ตายไปกับตัวสืบทอดไม่ได้

    ก็เอาเป็นว่าลองบูชากันดูนะครับเผื่อจะได้เจออะไรดีๆกัน
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ชุดทิ้งทวน(ตัวครูแผ่นชนวนอาถรรพ์เก้าเศรษฐี)

    ### สืบเนื่องจากมีผู้ขอบูชาตะกรุดชุดพิเศษที่สร้างจากแผ่นชนวนชุดที่พ่ออาจารย์ใช้ฝังเจ้าสัวบู๊ ท่านจึงให้นำมงคลปิดกรรมชุดทิ้งทวนมาเปิดให้บูชา...เพียงแค่กับคนที่มีวาสนาผ่านมาพบเจอถูกจังหวะเท่านั้น

    ด้วยเป็นมวลสารพิเศษอันมีฤทธิ์ในตัวแบบที่ไม่ต้องใส่อะไรเพิ่มเลย เพราะมันเกินกว่าตะกรุดปกติไปไกลแล้ว ท่านว่าตัวแผ่นตะกรุดนั้นก็หลอมรีดมาจากโลหะอาถรรพ์สารพัด..แข็งจนแทบจะม้วนไม่ได้..เรียกว่าแทบจะไม่ใช่ตะกั่วไปแล้ว ท่านได้รวบรวมสังขวานร,ชิน,วัชรธาตุ,ตะกั่วอวนตีนแห,จ้าวสมุทร,อวนลากฉลาม,ลูกปืนใหญ่อยุธยา..มาหลอมรีดกับโลหะเครื่องกำเนิดเสียง(ฉิ่ง,ฉาบ,ฆ้อง,กระดิ่ง,กระพรวน)เครื่องโลหะเก่ากำเนิดเสียงในบ้านเศรษฐีโบราณทั้งหลายต้องรวบรวมให้ได้ถึง 9 คน เป็นเคล็ดว่าเป็นเครื่องกำเนิดชื่อเสียงให้ดังก้องระบือไปไกล คนเราหากจะเอาแค่รวยนอกจากจะเป็นเศรษฐีรวยแบบเล็กๆเท่านั้นแล้วคนที่จะประสบความสำเร็จได้กว้างไกลต้องประกอบด้วยชื่อเสียงที่ดังก้องยิ่งชื่อเสียงขจรขจายมากเท่าไหร่ก็ยิ่งร่ำรวยยิ่งใหญ่มากขั้นเท่านั้น

    แผ่นตะกรุด
    ชุดนี้จึงต้องใช้เครื่องกำเนิดเสียงในบ้านเศรษฐีมาผสมทำเป็นชนวนเวลาเอาไปพกติดตัวจะทำให้มีชื่อเสียงมีเงินทองเมตตาโชคลาภครบทุกทาง นำมาเป่าลงมนต์สะกดอาถรรพ์,สะกดจิตใจมนุษย์ทั้งผอง,สะกดสรรพสิ่งจึงใช้สะกดความจนที่เกิดจากคน..สะกดเรื่องร้ายที่คนนำพา..สะกดทรัพย์คนอื่นให้เพิ่มเข้ามาสู่เราเช่นนี้..ทั้งสะกดเรื่องร้ายทั้งหลายไม่ให้งอกเงยไปมากกว่าเดิม เปลี่ยนชะตาเก้าเศรษฐีอุปมาดั่งวาสนาชื่อเสียงเศรษฐีเก้าคน(เก้ามังกร)ให้มาเป็นฐานหนุนดวงค้ำชูตัวเรา
    - อุปมาดั่งพลิกชะตาให้ตัวเรากลับกลายเป็นรวยเท่าทรัพย์ของเศรษฐีทั้ง 9 รวมอยู่กับเรา
    - ให้มีชื่อเสียงดั่งชื่อเสียงเศรษฐีทั้ง 9 รวมอยู่ที่ตัวเรา
    - ให้มีวาสนาเราเหมือนวาสนาเศรษฐีทั้ง 9 เป็นวาสนาเรา

    เรื่องเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นการทำอาถรรพ์เปลี่ยนชีวิตแก้ชะตาคนนะฉันทำได้ไม่บ่อย

    เพราะ
    ต้องใช้และเปลี่ยนกลับทั้งพลิกชะตาและค้ำคูณไปในตัวจะช่วยให้เธอเป็นเจ้าคนนายคนเป็นเศรษฐีมีเงินสารพัดจะดี เอาไว้อธิษฐานไม่ให้ชีวิตตนตกต่ำจะได้ดีรุ่งเรืองมีอาถรรพ์ดั่งสะกดวาสนาทุกอย่างที่เศรษฐีเขามี..ให้เรามีได้เสมือนเขา..เราขาดอะไร..เขามีอะไร..ชีวิตแบบเศรษฐีมันเป็นอย่างไร..นี่คือโอกาสให้เราได้พัฒนาตัวเองไปถึงจุดที่เราไม่มีทางทำได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้ทำยากนะมีอาถรรพ์มากมีแต่ทรัพย์เข้าไม่มีทรัพย์ออกทั้งสะกดใจคนได้ด้วย องค์ปฐมท่านตั้งใจให้แสวงหามวลสารต่างๆมาหลอมรีดลงอาถรรพ์ก่อนจะทำตะกรุดเสกถึงบอกไงว่าเป็นตะกรุดโทน ### โทนก็คือมีดอกเดียวแล้วจบเรื่องเลย พึ่งได้ ไม่ต้องการของเสริมอะไรอีก (ท่านว่าฝังตะกรุดดอกนี้เหมือนลงของวิเศษไปห้าหกอย่างมันจบในตัวของมันเองจริง รวยแบบจุกๆเข้าไม่มีออก)

    ตัวครูมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์
    ที่ผ่านมาถือได้ว่าน้อยนักหากพ่ออาจารย์ท่านจะสร้างเครื่องมงคลอันมีอิทธิคุณเกี่ยงโยงกับเรื่องของกรรมโดยตรง ด้วยสัตว์ทั้งหลายนั้นล้วนแต่ถูกผูกอยู่ในกฏแห่งกรรม มีเกณฑ์ชะตาที่จะเกิดสุขทุกข์ระคนกันไป ซึ่งเกณฑ์ชะตาเหล่านี้สามารถที่จะแก้ไขได้ด้วยความประพฤติและการกระทำ หากแต่กฏแห่งกรรมนั้นแก้ไขไม่ได้ เพราะสัตว์ทุกรูปนามนั้นปรารถนาความสุข ซึ่งสุขนั้นก็มีทั้งสุขที่ฉาบฉวย ปราณีต ไปจนถึงบรมสุข ไม่ว่าจะสัตว์ชนิดใดหรือมหาสัตว์โพธิสัตว์ก็ตามทุกคนล้วนบำเพ็ญบารมีทนรับความลำบากอย่างยิ่งเพื่อไปให้ถึงความสุขนั้นนั่นคือพระนิพพาน

    พ่ออาจารย์ท่านได้สร้างตะกรุดมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ขึ้น โดยท่านได้ทำตามวิชาเฉพาะซึ่งสมเด็จองค์ปฐมได้ประทานให้แก่ท่านไว้ท่านว่าวิชานี้เป็นวิชาที่พิเศษมาก เนื่องจากเกี่ยวเนื่องด้วยธาตุนิพพานอันต่างจากเครื่องมงคลใดๆที่จะพึงมีหรือปรากฏมี ซ้ำวิชาที่ใช้ลงนั้นก็เป็นของสูงเป็นวิชาชั้นสูงยิ่งกว่าตำรับใดๆ ท่านว่าไม่ว่าวิชาในมนุษย์โลกหรือเทวะโลกตลอดจนพรหมโลกก็ดีนั้นล้วนเทียบกันไม่ได้ เพราะวิชานี้มีเฉพาะเหล่าพระพุทธเจ้าเท่านั้นที่รู้แม้พระอริยสาวกผู้เป็นอรหันต์ขีณาสพก็ไม่สามารถรู้ได้ จะมีที่รู้ก็คือเหล่าพระพุทธเจ้านอกจากนั้นก็คือผู้ที่รับวิชาจากองค์ปฐมท่านโดยตรง

    สำหรับพ่ออาจารย์นั้นท่านพิจารณาเห็นแล้วว่า กระแสแห่งพระนิพพานนั้นนอกจากเหล่าพระพุทธเจ้าและพระอรหันต์แล้วยากที่บุคคลทั้งหลายจะเข้าถึง ท่านจึงได้สร้างตะกรุดมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ขึ้นมาครั้งหนึ่ง ท่านว่าตะกรุดนี้แค่ได้ทำก็ถือเป็นเกียรติยศอย่างยิ่งแล้วเนื่องจากตะกรุดนี้มีอานุภาพต่อต้านกรรมหนักโดยตรง ท่านว่าเหนือกว่าวิชาหนุนดวงหรือวิชาที่เสกโดยคุณแห่งวิปัสนาญาณทั้งหลาย ทั้งกับอักขระเลขยันต์นั้นซับซ้อนต้องลงสองส่วนแยกกันเสกทีละครั้งท่านจึงตั้งใจจะทำเพียงครั้งเดียวเท่านั้น

    พ่ออาจารย์ท่านได้ประกอบวิชาลงอักขระเดินธาตุนิพพานโดยขอความอนุเคราะห์และสงเคราะห์จากองค์ปฐมโดยตรง ได้จารมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ขึ้นมาโดยใช้แผ่นโลหะชนวนชั้นครูคือ
    - มงคลปิดกรรม ท่านว่าวิชานี้เป็นของสำคัญนักแม้ตกในพรหมโลกหรือเทวโลกก็ดีทั้งพรหมและเทพยดาทั้งหลายย่อมให้ความเคารพนบนอบดุจเข้าเฝ้าเบื้องหน้าสมเด็จพระชินสีห์เช่นนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าธาตุนิพพานในวิชามงคลปิดกรรมนี้มีผลเกี่ยวเนื่องกับบรมสุขโดยเฉพาะ เมื่อธาตุนิพพานอยู่กับผู้ใดก็ย่อมถือได้ว่าผู้นั้นถึงซึ่งบรมสุขอย่างแท้จริง..เมื่อนั้นความทุกข์ทั้งหลายย่อมจะไม่มากล้ำกรายได้ ..แม้แต่กรรมเวรหรือภัยจากอมนุษย์ทั้งหลายก็ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกติแล้วแม้เหล่าสมเด็จพระบรมศาสดาเมื่อทรงตรัสรู้นั้นตลอดไปจนสิ้นอายุขัยและพระชนม์ชีพท่านก็ยังรับผลของกฏแห่งกรรมอยู่ จวบจนท่านเข้านิพพานจึงจะพ้นกฏของสิ่งสมมติทั้งหลาย ดังนั้นมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์นั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญ
    ท่านว่าจะเกิดขึ้นในวาระสำคัญเท่านั้นแม้พระศาสนาจะเจริญรุ่งเรืองหรือตกต่ำเพียงใด หากองค์ปฐมท่านไม่เปิดให้แก่ผู้ใดแล้ว วิชานี้ย่อมไม่เกิดขึ้นเลย เพราะมีผลใหญ่หลวงให้ล่วงกรรมได้โดยตรงท่านว่าแม้มีทุกข์เข็ญใดเป็นปัจจัยให้เผชิญอยู่ก็ดีให้ระลึกถึงองค์ปฐมเป็นที่สุดกาลแห่งทุกข์นั้นย่อมคลี่คลายและล่วงผ่านไปได้เสมอดุจว่าไม่เคยเกิดขึ้นเลย แม้ทุกข์นั้นจะมีผลสืบมาจากกฏแห่งกรรมก็ตามท่านว่าตรงนี้ศรัทธามีส่วนมากยิ่งศรัทธามากก็ยิ่งได้ผลมาก พ่ออาจารย์ท่านพิจารณาแล้วว่าเหตุในปัจจุบันนั้นคนลืมสุขตกทุกข์นั้นมีมาก ด้วยว่าวาระเวรกรรมนั้นหนุนสัตว์ให้โลกปั่นป่วนวุ่นวายผู้มีอำนาจล้วนทุศีลขาดความสุจริตยุติธรรม ส่งผลตามมาถึงคนกลุ่มใหญ่ในทุกๆประเทศล้วนเดือดร้อนตามกันไปทั้งหมด ท่านจึงเสี่ยงสัตย์เพื่อสร้างมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ขึ้นให้ผู้ที่มีบุญในศาสนาพระสมณะโคดมและมีบุญสัมพันธ์กับองค์ปฐมได้นำไปบูชา

    - พุทธพรหมกายสิทธิ์ ในส่วนนี้ท่านนำมาลงจารด้วยวิชาพุทธพรหมกายสิทธิ์ผสานกับมงคลปิดกรรม ท่านว่าวิชานี้ดีทางเสริมบารมี คนเราเมื่อปิดกรรมแล้วก็ต้องเร่งสร้างบารมีหนุนชีวิตตัวเอง วิชานี้เป็นวิชาที่หนุนบารมีให้กุศลกรรมส่งผลท่านว่าพูดได้เพียงเท่านี้ นอกจากเสริมบารมีแล้วยังเกี่ยวกับการสร้างฤทธิ์ เป็นวิชาที่มีอิทธิฤทธิ์วิเศษ
    ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกติแล้วจะหาวิชาใดที่จะเสริมส่งให้ผู้ครอบครองนั้นล่วงอิทธิฤทธิ์วิเศษได้ย่อมไม่มีอยู่เลย
    ท่านว่าฤทธิ์วิเศษนี้คือฤทธิ์ทางใจไม่ใช่จะไปดำดินเหินฟ้าที่ไหน ท่านพิจารณาแล้วว่าเป็นของมงคลชั้นเลิศ ท่านว่าติดตัวเอาไว้เดี๋ยวก็รู้เองมันจะพอกพูนและเกิดขึ้นกับจิตวิญญาณติดตัวไปถึงภพหน้าไม่ตายตามกายสังขาร คนที่ไม่เคยมีสัมผัสพิเศษ,ไม่เคยมีลางสังหรณ์,ไม่เคยมีฤทธิ์ทางใจทั้งหลายท่านว่าเดี๋ยวก็จะมีจะค่อยๆมีค่อยๆเกิดขึ้น..ค่อยๆเป็น..ค่อยๆไปและมากขึ้น..แม่นยำขึ้น..พอกพูนไปเรื่อยๆ ท่านว่านี่มันวิเศษถึงปานนั้น หากคนไหนใช้เป็นนำมาประกอบการทำสมาธิเข้าฌานหรือฝึกพลังทางจิตท่านว่ายิ่งกว่าเสือติดปีก จะไปชมป่าหิมพานต์,จะไปพิภพนาคาหรือจะไปคุยกับเทวดาหรือพรหมทั้งหลายก็ย่อมทำได้ทั้งสิ้น ท่านว่ามันจะสั่งสมพอกพูนขึ้นเองเวลาเราสร้างบารมีหรือนำมาใช้เวลานั่งสมาธิวิปัสนา แม้พกไว้ปกติก็ยังเป็นมหาอำนาจทำให้คนเคารพหวั่นเกรงมาจากจิตใจของเค้า


    พ่ออาจารย์ท่านได้นำตะกรุดมาอุดมวลสารอิทธิมงคลอันมีพรรณคุณวิเศษอีกคำรบหนึ่งก่อนจะทำการปิดผนึกไว้ ท่านว่าของที่อุดไว้ข้างในนั้นแม้ไม่เสกก็ยิ่งกว่าขลังประกอบด้วย
    - สีผึ้งหลวงปู่ภู วัดอินทร์ ท่านว่าสีผึ้งนี้เป็นของโบราณสืบทอดมา อย่างที่ทราบกันว่าหลวงปู่ภูท่านเป็นพระทองคำเป็นศิษย์ในเจ้าพระคุณสมเด็จโต
    แต่น้อยคนนั้กจะรู้ว่าท่านมีวาจาสิทธิ์พูดอะไรก็เป็นไปตามปาก สำหรับสีผึ้งนี้เป็นของใช้แต่เดิมของท่านพ่ออาจารย์ว่าไม่รู้ท่านได้มาแต่ไหนหรือท่านทำขึ้นเอง แต่เอาแน่ว่าเป็นของที่ท่านใช้มันแน่นอนว่าย่อมต้องเป็นของดีที่สุดไม่มีอะไรดีกว่านี้ ท่านว่าคนจะเล่นทางมหานิยมหรือมหาเสน่ห์ควรมีไว้ท่านว่าไม่ต้องดูไกลดูแค่องค์หลวงปู่ภูท่านมีคนรักคนเคารพกันทั่วเมือง มีชื่อเสียงโด่งดังไปไกล พ่ออาจารย์ว่าสีผึ้งนี้แต่ก่อนมีทั้งอาจารย์ทั้งคนมาขอบูชาท่านเขาว่าแค่เม็ดกลมๆเท่าปลายเข็มหมุดให้ก่อนละหมื่น ถึงกระนั้นท่านก็ยังเงียบท่านยังไม่เคยนำออกมาให้ใครทั้งสิ้นท่านว่าเอาไว้รอเวลาองค์ปฐมจะใช้งานแล้วจะนำออกมาทำของโดยครั้งนี้พ่ออาจารย์ท่านได้ปั้นและอุดไว้ปลายตะกรุดก่อนจะลงผนึกทุกดอก

    - ผงโพธิ์นิพพาน
    ท่านว่าผงนี้ท่านปรุงขึ้นจากไม้ที่มีพรรณคุณวิเศษหลายชนิด
    แต่เพื่อให้ตรงตามชื่อตะกรุดจึงเรียกว่าผงโพธิ์นิพพาน โดยท่านได้นำผงไม้โพธิ์นิพพานมาผสมกับผงไม้ช่อฟ้าวัดระฆัง..ผงไม้กาตอมซาก..ผงไม้ตะเคียนหลักเมืองนคร..ผงไม้เสาตะลุงช้างโบราณ..ผงไม้เสาชิงช้าโบราณ ท่านว่าไม้แต่ละอย่างนั้นล้วนมีอิทธิคุณแฝดมีสิริมงคลและพุทธคุณอย่างสูงต่างกันไป ท่านว่าบางอย่างเป็นของโบราณอย่างไม้เสาตะลุงต้นนี้อายุกว่าสี่ร้อยปีนานกว่าอายุกรุงเทพเสียอีก ส่วนใหญ่เป็นของโบราณที่มีอำนาจลึกลับรักษาหวงแหนทั้งนั้น ท่านพลีมาและก็เชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายเหล่านั้นมาช่วยหนุนช่วยเสริมผู้บูชาโดยเฉพาะโดยนำผงไม้เหล่านี้อุดไว้ที่ปลายอีกข้างหนึ่ง


    พ่ออาจารย์ท่านสร้างมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ขึ้นท่านได้ทำไว้ทั้งหมดเก้าดอก ท่านว่าไม่ต้องพูดกันมากเพียงผงไม้ต่างๆที่นำมาอุดนั้นแต่ละอย่างถ้านำมาบอกกล่าวกันจริงๆแล้วก็เป็นทั้งหนุนดวงอย่างที่สุด..เป็นของสูงที่สุด เป็นเสน่ห์อย่างที่สุดและเป็นมงคลอย่างที่สุดทั้งสิ้น เมื่อได้ตะกรุดแล้วท่านว่าเสกนั้นยากกว่า การจะเสกให้ได้ตามที่องค์ปฐมท่านมีบัญชาไว้ไม่ใช่ง่าย นอกจากเสกบนพื้นดินแล้วท่านยังให้เสกบนฟ้ากับใต้ดินอีกด้วย

    พ่ออาจารย์ท่านรู้ว่าเป็นอุบายธรรม หลังจากเชิญองค์ปฐมมาบรรจุวิชาแล้วท่านจึงดำเนินการณ์เสกให้ครบทั้งสามภพภูมิดังกล่าว โดยเสกบนฟ้าท่านก็นำตะกรุดนั้นขึ้นไปเสกบนยอดเขายอดภูเชิญเทพพรหมทั้งหลายมาเป็นสักขีพยาน เสกใต้ดินท่านก็ปิดถ้ำทำเชิญพญานาคคนธรรพ์วิทยาธรมาเป็นสักขีพยาน ท่านว่าให้คิดกลับไปใหม่ท่านว่าคงทำไม่ได้อีกเป็นครั้งที่สองเพราะใช้เวลานานมาก เสกแต่ละครั้งอย่างต่ำสามวันสามคืนต่อไปคงทำไม่ได้อีก เพราะเทพพรหมและนาคราชทั้งหลายต้องลงมาช่วยหนุนช่วยกันทำอย่างต่อเนื่อง ท่านว่าทุกการกระทำไม่มีเสียเปล่าตะกรุดนี้มีฤทธิ์พิเศษอย่างแท้จริง

    คาถาบูชา

    นะมะพุทธัง นะพุทธะสังสะตะอุอิ ปาสุอุชาวิระสติ พุทธิจะติสิวังพุทธัง อิมังคะมังทิตวิสัง อรหังโลกะวิทู ยะวะโลกะวิทู สัพพะอะระหา พุทธะสังมิ พุทธะสังอิ อิสวาสุ สะระณะมะ ทุสะนิมะ ผะเวสัจเจเอหิ อะนิโสสะ เอตังสะตึง เยตะมังคะลัง

    *** ตะกรุดมงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นของเฉพาะทาง ใครที่มีกรรมหนัก ยังไม่ลืมตาอ้าปาก อยากสำเร็จ อยากมั่นคงท่านว่าค่อยมานำไปบูชา รายการนี้คนที่สบายแล้ว..รวยแล้ว..ท่านว่าไม่ต้องใช้เพราะของมีน้อยเพียงเก้าดอกจะได้บูชากันอย่างทั่วถึงแม้ตัวท่านเองยังต้องเก็บไว้คู่สำนักสองดอกจึงเหลือสำหรับจอง 7 ดอกเท่านั้น สำหรับผู้ที่ต้องการบูชาก็รับจองเฉพาะ PM ให้แจ้งชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดไว้ด้วย พ่ออาจารย์ท่านจะทำการเจิมประสิทธิ์ตะกรุดอีกคำรบหนึ่ง

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลปิดกรรมนิพพานพระชินสีห์ชุดทิ้งทวน(ตัวครูแผ่นชนวนอาถรรพ์เก้าเศรษฐี) บูชา 4,000 บาท
    SAM-5469.jpg
    017.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    พ่ออาจารย์ท่านว่า..มงคลปิดกรรมชุดนี้คือกรรมหนักแบบปิดทิ้งปิดตาย ไม่ใช่ต้านต่อชะลอลดหากแต่เป็นเครื่องมงคลสำหรับคนที่ต้องการปิดกรรมหนักให้นิ่งสนิท โดยชุดทิ้งทวนนี้ท่านว่าเป็นการทำครั้งสุดท้าย..และเป็นโอกาสสุดท้ายของคนที่เห็นปัญหาในตัวเอง หลังจากนี้ไปต่อให้จะเอาค่าบวงสรวงค่าทำมาดอกละเป็นแสนท่านก็จะไม่ทำให้ใครอีก ท่านว่าองค์ปฐมท่านให้เท่านี้ ..แต่นี้ต่อไปมงคลปิดกรรมไม่มีอีกแล้ว
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มงคลปิดกรรมมาแรงมากๆ พ่ออาจารย์ท่นว่าใช้งานตรงตามชื่อเลย..ไม่ใช่ละทอนบรรเทาแต่เป็นปิดตาย แต่แน่นอนว่าของแบบนี้นอกจากสร้างยากมากแล้วยังมีเจ้าของได้ยากพอๆกันเพราะเจ้ากรรมนายเวรเขาจะคอยปิดหูปิดตาหนักสุดเลยคือปิดใจ ใครเห็นก็จะนึกประมาทว่าไม่มีประโยชน์อะไรมากกับฉัน ท่านว่าก็กรรมนี่แหละที่มันทำให้เกิดเรื่องสารพัดในชีวิตคนได้ แต่บางคนบุญเขาไม่พอแม้แต่รูจะเห็นหนทางรอดก็ยังไม่มีเช่นนี้จึงมองผ่านไปได้ง่ายๆ เพราะเป็นคนที่มงคลปิดกรรมก็ไม่สะกิดใจ(คือไม่เอาด้วยเหมือนกัน) นี่แหละที่ว่าพระเลือกคน
     
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ช่วงนี้ติดตามกันดีๆนะครับ กับเครื่องรางที่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าจำเป็นต้องมีคาดเอวกันทุกคน ชุดนี้ท่านลงแก้วเสด็จของสำคัญแบบเป็นดวงๆไว้ด้วย
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นพิฆาตเหยื่อช่วงชิงสะกดฝันอสูรเทพกวางทองซ้อนกล(แก้วสถิตย์จิตวีรภัทรมหามุนี)

    แต่โบราณเล่าขานพญามารีศแปลงกวางทองหลอกสะกดได้แม้แต่นางสีด(พระลักษมีอวตารผู้มีรูปงามเหนือเทวีทั้งหลายยังหลงใหลในความงาม สิ้นสติไร้ปรีชาโดนเล่ห์ลวงไปเสียดื้อๆ) ล่อซ้อนกลหลอกพระนารายณ์ไปติดกับดัก(ล่อพระรามออกไปนอกอาศรมเป็นเหตุให้เสียนางสีดา หลอกพระรามได้เสมือนด้วยชนะโดยปัญญาแล้ว)
    - พ่ออาจารย์ท่านว่าพญามารีศต้องแปลงเป็นกวางทองงามขนาดไหนจึงทำให้พระลักษมีอยากได้แล้วต้องเอาให้ได้..อันนี้อุปมาว่างามที่สุด เป็นความงามอันล่อลวงได้แม้แต่เทวีผู้ได้รับการยกย่องในความงาม
    - พญามารีศต้องซ่อนกลทำเล่ห์อย่างใด แม้พระนารายณ์(ราม)ผู้เก่งกาจมากปรีชาล้ำเลิศฟ้ามีทรรศนะของพระเป็นเจ้ายังคลายสติหลงกลเดินตามไปตกอยู่ในกลลวงศัตรูจนสูญเสียคนรักเกิดเภทภัยมหาสงครามใหญ่หลวง

    เรียกว่าเป้าหมายของพญามารีศนั้นไม่พลาดเป้าเลยและกระทำสำเร็จอย่างงดงามด้วย เช่นนี้เครื่องรางอสูรเทพกวางทองจึงเป็นกลลวงแห่งความสำเร็จอย่างงดงามตรงตามใจหมาย..ตรงตามเป้าประสงค์
    - ไม่ใช่ความสำเร็จแบบทุลักทุเล
    - ไม่ใช่ความสำเร็จแบบกล้ำกลืนฝืนเอา
    - ไม่ใช่ความสำเร็จแบบทุ่มทุกอย่างในชีวิต

    หากแต่เป็นความสำเร็จแบบง่ายดาย
    ทุกอย่างเป็นไปตามแผนการณ์ตรงกับแนวทางที่เราตั้งใจวางเอาไว้อันไม่มีในเครื่องรางใดพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้แต่พระคเณศที่ท่านเคยทำก็ไม่มีอาถรรพ์คลี่คลายกำลังฟ้ากำลังพระเป็นเจ้าที่สะกดทับชะตาคนได้เช่นนี้ นี่คืออิทธิคุณแท้จริงของเครื่องรางเอกชิ้นนี้ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าสำคัญเป็นอย่างมากเพราะความสำเร็จนั้นมีหลายรูปแบบบางคนก็เอาได้ง่ายดายแต่บางคนกว่าจะได้มาก็แทบล้มตายและแม้กระทั่งบางคนทำให้ตายก็ไม่ได้เลย เธอต้องเข้าใจก่อนว่าเครื่องรางเอกแบบนี้ไม่ใช่แค่ช่วยในความสำเร็จระดับปกติ *** แต่เป็นอิทธิคุณที่โกงได้แม้แต่พระเป็นเจ้าให้มีชัยเหนือพระเป็นเจ้าเช่นนี้จึงเป็นเครื่องรางที่เปิดช่องให้ชนะชะตากรรม..ชนะกำลังฟ้า..ชนะพลังศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงที่บงการกดทับชีวิตเราอยู่

    โดยการทำหุ่นวิชากวางนอกจากจะใช้ดลความสำเร็จในระดับอภิมหาจุดสุดยอดอันสำคัญที่สุดของชีวิตเช่นมารีศแปลงกวางทองนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าไม่มีมารีศเกียรติยศแห่งพระรามมหาสงครามเหล่าทวยเทพครั้งนี้จะไม่เกิดขึ้นเลย เรียกว่ามารีศแปลงกวางคือจุดเริ่มต้นแห่งเกียรติยศก็ได้ท่านรู้ดีถึงเล่ห์สนกลในทั้งปวงเหล่านี้ว่าถ้าจะเอามาซึ่งเกียรติยศให้ประดับชีวิต..ให้เกริกเกียรติคุณไปชั่วลูกชั่วหลาน..ให้ประกาศเกียรติก้องแก่วงศ์สกุลจนทุกผู้คนต้องจดจำเรา ### และที่สำคัญที่สุดก็คือให้ประสบความสำเร็จตั้งแต่แรกเริ่มต้องเริ่มต้นการงานและเริ่มใช้เครื่องมงคลคืออสูรเทพกวางทอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    วิชานี้อาถรรพ์มากนะเป็นเมตตาอย่างเอกเลยถึงขนาดเดินไปที่ไหนหากมีคนใด(จะบุรุษหรือสตรีไม่ใช่ในแง่ชู้สาว)เดินทับรอยเท้าก็ดี..จะเหยียบเงาเราก็ดี..รึมองเห็นแค่เพียงเงาหลังเราไวๆก็ดีคนเหล่านั้นล้วนเมตตาอยากเข้าหาเราทั้งหมด จะเหลียวแลเกิดความสนใจใคร่รู้ใคร่ใส่ใจเอาอกเอาใจดูแลทนุถนอมอย่างน่าประหลาดใจ เป็นกำลังมหานิยมในระดับที่ว่า "แม้พระนารายณ์ยังหลงกลเดินไปตายพ่ายแพ้หมดรูป แม้พระลักษมียังต้องมนต์" ด้วยความอ่อนโยนนุ่มนวลชวนมองย่อมสะกดได้แม้แต่ผู้มากปรีชายิ่งใหญ่ในบุญฤทธิ์และบารมีให้หลงกลเดินตามความต้องการของเราไปแบบง่ายๆ ต่างจากเครื่องรางปกติที่ใช้กับผู้มีบุญมากๆไม่ได้ แต่เครื่องรางเอกชิ้นนี้ตรงกันข้ามทุกสิ่งเพราะจุดประสงค์ตั้งใจเอาไว้พิฆาตผู้มีบุญมากบารมีที่ปกติเราทำอะไรไม่ได้โดยเฉพาะ

    ทั้งยังเป็นเคล็ดให้คนเข้าหาหรือนำสิ่งที่สูญเสียไปจากชีวิตแล้วเช่นโอกาส,ความมั่งคั่ง,ความร่ำรวย,ความสำเร็จ,มิตรภาพสิ่งใดที่ยังมีหวังอยู่จะหวนคืนกลับมาสู่เราได้เช่นสีดาคืนสู่พระราม..เห็นมั๊ยเครื่องรางเอกชิ้นนี้มันได้สองต่อเลย
    - หนึ่งคือความสำเร็จตั้งแต่เริ่มคิดจะทำ
    - สองคือความสำเร็จปลายทางที่เราเคยผิดพลาดไป

    วิชานี้ทำยากและแรงกว่าเครื่องมงคลป้องกันตัวหรือดลความสำเร็จธรรมดาๆทั่วไปหลายเท่า พ่ออาจารย์ท่านว่าเมื่อทำเป็นเครื่องรางออกมาแล้วจะใช้พกตรงไหนก็ได้จะใช้คาดเอวใส่กระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าถือก็ย่อมได้ไม่มีข้อห้ามไม่มีวันเสื่อมฤทธิ์..ขอแค่อย่าทำหายให้รักษาไว้ช่วงชิงทุกสิ่งที่ชีวิตต้องการ..ช่วงชิงทุกสิ่งที่ทำได้เพียงฝันถึงว่าเราต้องมีต้องเป็นแบบนี้..ให้กวางทองช่วงชิงความฝันมาเป็นความจริงเสีย(ดั่งทศกัณฐ์ที่ทำเรื่องยากแม้แต่ฝันถึงก็ยังทำไม่ได้ หากแต่ทำสำเร็จได้เพราะใช้กวางทองนั่นคือลักนางสีดาออกจากมือพระนารายณ์) พ่ออาจารย์ท่านว่าอย่ายึดติดรูปลักษณ์คิดว่าเป็นเครื่องรางอะไรก็ไม่รู้ แต่อะไรก็ไม่รู้แบบนี้นี่แหละที่ล่อลวงได้แม้แต่พระเป็นเจ้าเป็นอาถรรพ์สะกดข่มและมีชัยเหนือฟ้าดินชนิดเทพไม่ยุ่งมารไม่สอดมือจะเปิดช่องให้โอกาสความสำเร็จโดยง่ายดาย

    เครื่องรางเอกชิ้นนี้หากเราผจญด้วยศัตรูหมู่มารมันก็สับสนทำอะไรไม่ถูกเดินตามเราคล้อยตามมาแบบเชื่องๆเลยนี่คือชัยชนะแบบง่ายๆโดยไม่ต้องรบรึเปลืองแรงให้เกิดความสูญเสียใดๆ ทั้งยังเป็นเคล็ดว่ากวางทองนี้คือเหยื่อล่อที่ดีที่สุดจะล่อเหยื่อล่อเป้าหมายล่อความฝันความสำเร็จทุกอย่างเข้ามาติดกับ..จะล่อทุกความฝันของชีวิตเราให้ลงล๊อคอย่างง่ายดายไม่พลาดเป้า
    ### แต่ข้อเสียใหญ่ของเครื่องรางนี้ก็คือมารีศ เพราะมารีศนั้นตายง่ายเกินไป พ่ออาจารย์ท่านว่าหากทำมารีศแปลงกวางทองนั้นต้องทำลายอาถรรพ์ตรงนี้เสียก่อน อย่ากระนั้นเลยเราจำจะใช้จิตเทพอสูรมหาวีรภัทรผู้เป็นบรมครูใหญ่เข้าสถิตย์แทนจิตเทพอสูรอันมีกำลังอ่อนด้อยทั้งหลาย...ท่านว่าหากเปลี่ยนจากมารีศแปลงกวางเป็นมหาวีรภัทรแปลงกวางมันคนละเรื่องเลยนะไม่ใช่แต่จะเกริกเกียรติหากแต่ยังมากด้วยกำลังฤทธิ์ทำสิ่งใดไม่เคยพลาดเป้าพ่ออาจารย์ท่านจึงใช้ดวงจิตพระวีรภัทรสร้างกวางแปลง ..ซึ่งพระวีรภัทรเป็นครูเทพอสูร..

    แก้วสถิตย์จิตวีรภัทรมหามุนี
    เป็นดวงธาตุกายสิทธิ์ที่พ่ออาจารย์ท่านไปตั้งพิธีรับถึงแดนศักดิ์สิทธิ์ในอินเดียเพราะท่านเสด็จมาชุดหนึ่งและพ่ออาจารย์ท่านก็ตั้งใจบูชาเสมอมาดุจบูชาดูแลครูบาอาจารย์ ถื
    อเป็นกายสิทธิ์ขั้นสุดชิ้นเอกในฝ่ายเทพอสูรอันมีศิวะมายาและกำลังอำนาจไม่สิ้นสุด ทำไมต้องเป็นครูอสูรก็เพราะว่าความดุร้ายและเกรี้ยวกราดตลอดจนเทวานุภาพนั้นจะประสิทธิ์เต็มกำลังสามารถสงเคราะห์คนตามประสงค์ประการต่างๆและยังเหมาะสมแก่กลียุค ที่พ่ออาจารย์ท่านนำแก้วจิตพระวีรภัทรมาเป็นแกนหลักเป็นกำลังแก่อสูรเทพกวางทองนี้ก็เพื่อจุดประสงค์จะได้ใช้กำลังพระวีรภัทรคลี่คลายเหตุการณ์ร้ายแรงต่างๆได้อีกต่อหนึ่ง..ท่านว่าจะได้รับความสุขในยุควิกฤติและในยามคับขันย่อมไม่ขัดข้องแบบชนทั้งหลาย พ่ออาจารย์ท่านเปรยว่าเทพอสูรวีรภัทรเป็นพระภาคใหญ่ของศิวะมหาเทพที่ถือได้ว่าเป็นปางที่มีฤทธานุภาพแรงกล้าและดุร้าย มหาวีรภัทรนั้นเป็นการที่มหาเทพได้ใช้ศิวะมายาหรืออำนาจของพระผู้เป็นเจ้าสูงสุดแห่งจักรวาลสร้างมหารูปแห่งการทำลายล้างขึ้นมาเป็นอสูรเทพนามว่าวีรภัทร

    ซึ่งการปรากฏรูปของมหาเทพศิวะในปางมหาวีรภัทรก็เพื่อใช้อำนาจเเห่งการทำลายล้างทำการประหารเหล่าเทพยดาโดยแท้ ในปางนั้นท้าวทักษะประชาบดีได้กระทำการหลู่เกียรติของพระเป็นเจ้าพระศิวะเจ้าพิโรธอย่างถึงที่สุดจึงได้ให้กำเนิดพระมหาวีรภัทรขึ้นพร้อมกับมีบัญชาให้ดำเนินการทำลายพิธีของท้าวทักษะ ในการณ์นั้นเหล่าเทพยดามากมายไม่ว่าจะอินทร์พรหมยมยักษ์หรือวรุณ เทพยดาทั้งหมดได้เข้าช่วยเหลือปกป้องท้าวทักษะประชาบดีซึ่งได้เชิญตนเองมาเป็นสักขีพยานในพิธีที่ท้าวทักษะจัดขึ้น มหาวีรภัทรเมื่อกำเนดขึ้นแล้วก็เร่งรีบไปจนถึงเมืองแห่งทักษะประชาบดีและทำลายเมืองนั้นจนพินาศย่อยยับจนเข้ามาถึงภายในโรงพิธี ซึ่งเหล่าทวยเทพทั้งหลายได้เข้าปกป้องพระทักษะก็ไม่สามารถสู้กำลังเเห่งมหาวีรภัทรได้เทพเจ้าองค์สำคัญทั้งหลายต่างได้รับบาดเจ็บและพิการไปตามๆกัน แม้กระทั่งพระผู้ทรงธำรงค์รักษาจักรวาลอย่างพระวิษณุนารายณ์ซึ่งท้าวทักษะเคารพนับถือและได้เชิญพระเป็นเจ้าของตนให้ปกป้องชีวิตของเขายังได้เข้าทำการยุทธ์กับเทพอสูรมหาวีรภัทรก็ไม่สามารถเอาชัยชนะได้จนต้องอันตรธานหายไปจากมณฑลพิธี เมื่อไม่มีใครปกป้องแล้วพระวีรภัทรจึงตัดศรีษะท้าวทักษะประชาบดีโยนลงในกองไฟที่ทำพิธีเป็นการประกาศชัยชนะของพระศิวะให้กึกก้อง

    ด้วยแก้วสถิตย์จิตวีรภัทรมหามุนีมีอานุภาพร้ายแรงดุดันและร้ายกาจมากที่สุดอันจะพึงมีบังเกิดขึ้นทั้งในอดีตปัจจุบันและอนาคตกาล ### เหนือสิ่งอื่นใดคือพระวีรภัทรนั้นเป็นเทพอสูรที่พระนารายณ์สู้ด้วยยังต้องหนี ไม่ใช่เทพอสูรแบบพญามารีศที่โดนพระนารายณ์สังหารเมื่อเชิญมาเป็นแก่นพลังเป็นดวงจิตกวางแปลงเทพอสูรจึงมีฤทธิ์ล้ำปิดประตูพินาศพ่ายแพ้ไปทั้งหมด อย่าลืมว่าวีรกรรมมหาวีรภัทรคือประหารท้าวทักษะซึ่งเป็นมานสาบุตรแห่งพระบรมบิดาพรหมเทพ อำนาจแห่งทักษะประชาบดีนั้นไม่เพียงเป็นที่เคารพนับถือในหมู่ทวยเทพทั้งหลายแต่ทักษะยังขยายอำนาจพอๆกับที่จะพูดได้ว่ากลืนโลกไว้เป็นของตนเองทั้งใบเลยก็ว่าได้ เช่นนี้การจะประหารพระทักษะย่อมไม่ใช่เรื่องที่ใครก็สามารถทำได้ เพราะเหนือหัวพระทักษะนั้นมีพระบรมบิดาพรหมเทพเป็นพ่อผู้ให้กำเนิดมีพระวิษณุนารายณ์ให้การคุ้มครอง แต่ภารกิจแห่งมหาวีรภัทรก็ทำให้เทพเข็ดขยาดไปตามๆกันเพราะนอกจากจะบาดเจ็บล้มตายเเล้วยังมีพิการต้องกลับไปเลียแผลเก่ากันอีกมากมาย เป็นการเอาชนะกองทัพเทพรวมไปถึงเอาชนะพระเป็นเจ้าอย่างศรีหริวิษณุเทพด้วย เช่นนั้นดวงแก้วสถิตย์จิตวีรภัทรมหามุนีจึงเป็นพลังแห่งมายาเกรี้ยวโกรธที่มีอานุภาพสูงสุดเเห่งพระผู้เป็นเจ้าที่จะแปรเป็นพลังทำให้ผู้ครอบครองเจริญก้าวหน้าได้เพราะมีทิพย์อำนาจทำลายล้างบาปและอธรรมขั้นสูงสุดแห่งพระเป็นเจ้า เป็นการทำลายล้างอกุศลและบาปกรรมเพื่อจะให้กำเนิดสิ่งที่ดีงามมั่นคงขึ้นมาทดแทนผู้ถือดวงแก้วจะก้าวล่วงพ้นจากความทุกข์ทั้งหลายและเริ่มมีสิ่งที่ดีงามปรากฏแก่ชีวิตตนเองด้วยอานุภาพแห่งเทพอสูรวีรภัทรนี้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าแก้วจิตมหาวีรภัทรนั้นมีกำลังแรงมากหากเทียบกับเครื่องรางที่ลงด้วยมนต์พระกาฬแล้วยังนับว่าเหนือกว่าหลายขุม
    อย่าว่าแต่พระกาฬซึ่งเป็นเทพบริวารของพระยมราชเลย เเม้ตัวพระยมเองก็โดนพระวีรภัทรทำร้ายสาหัสมาแล้ว ดวงจิตนี้สิ่งไม่ดีไม่อาจเข้าใกล้หรือรังควานได้เลยทั้งสิ่งอกุศลไม่ดีทั้งหลายตลอดจนวิญญาณร้ายจะกลายเป็นอาหารที่พระมหาวีรภัทรท่านเสพย์ท่านกินไปหมดสิ้น ..แม้มีใครคิดร้ายต่อเราไม่ต้องพูดอะไรหรอกหากมีดวงจิตมหาวีรภัทรคุ้มครองก็คอยเตรียมดูความพินาศฉิบหายของคนเหล่านั้นได้เลย ..พ่ออาจารย์ท่านว่ากายทิพย์มหาวีรภัทรนั้นทรงมงกุฏเปลวเพลิงมีพันหน้าสองพันมือเลยทีเดียว

    หุ่นพิฆาตเหยื่อช่วงชิงสะกดฝันอสูรเทพกวางทองซ้อนกลพ่ออาจารย์ท่านสร้างด้วยผงวิเศษมากมาย โดยนำผงมหาสูตรที่ทำเป็นกรณีพิเศษเพื่อสร้างครูในสายเทพอสูรโดยเฉพาะซึ่งท่านได้นำผงว่านยามาตำรวมกัน ซึ่งว่านที่ใช้นั้นท่านจะคัดเฉพาะว่านที่เก่งมีฤทธิ์มีตัวตนเป็นกายสิทธิ์หาได้ยาก..จับได้ยาก..พลีได้ยากมาบดสะสมไว้ร่วมกับผงมหายันต์ลบตามสูตรของท่านที่เน้นเลือกเก็บเฉพาะที่เสกจนเรียกว่าอักขระดิ้นได้พร้อมกับเข้าด้วยผงอาถรรพ์อีก 9 ชนิดที่หาง่ายแต่เอายากไม่สามารถเปิดเผยที่มาได้นำมาผสมกับผงที่มีแรงครูสูงที่สุดของท่านคือ "ผงมหาธาตุพันสังขารของเหล่าโยคีมหาฤาษีที่บำเพ็ญยิ่งใหญ่ในตบะฌาณ" พ่ออาจารย์ท่านว่าครูแต่กาลก่อนย่อมเป็นบรมครูของสรรพศาสตร์ทุกแขนงการทำอสูรเทพกวางทองให้มากฤทธิ์เดชยิ่งกว่าตบะทวยเทพจำจะต้องใช้ผงธาตุขันธ์ของผู้ทรงตบะอภิญญา เหมือนดั่งพระอินทร์จะใช้ยอดอาวุธวชิราวุธนั้นยังต้องทำมาจากแก่นกายของฤาษีผู้ยิ่งในตบะเช่นนี้เมื่อได้กำลังตบะของฤาษีพันตนเป็นปฐมย่อมสำเร็จกวางทองแปลงเทพอสูรอันไร้พ่ายได้ทั้งยังหนุนกำลังแรงครูในดวงจิตวีรภัทรมหามุนีอีกทอดหนึ่งด้วย พ่ออาจารย์ท่านจึงนำผงมหาธาตุพันสังขารของเหล่าโยคีในอินเดียที่ท่านสืบเสาะหาสะสมไว้เพื่อปั้นรูปครูฤาษีของท่านนำมาผสมท่านว่ากว่าจะได้ผงนี้มาแม้อินเดียจะมีฤาษีอยู่มากแต่จะหาที่มีชาติตระกูลสูงทั้งยิ่งในตบะและสันโดษอย่างแท้จริงทิ้งร่างสังขารถอดจิตสู่พรหมโลกก็ไม่ใช่ว่าจะหาง่ายไม่เหมือนฤาษีเก๊อย่างทางบ้านเรา...ก็นั่นแหละผงนี้จึงเป็นที่สุดแห่งอำนาจตบะบารมีดั่งมีมหาพรหมพันองค์คอยพิทักษ์รักษากว่าจะรวบรวมมาได้ต้องใช้อุตสาหะคอยสืบคอยตามอยู่นานปีเพื่อให้ได้ผงอาถรรพ์ที่มีแรงครูสูงสุดเช่นนั้นพ่ออาจารย์ท่านจึงว่าเป็นยอดผงแม้ช้อนชาละเป็นแสนก็ขายไม่ได้

    อสูรเทพกวางทองฝังด้วยยอดของวิเศษในตำนาน
    นอกจากใช้ที่สุดแห่ผง..ที่สุดแห่งมหาธาตุกายสิทธิ์แก้วเสด็จของดวงจิตเทพอสูรวีรภัทรแล้ว พ่ออาจารย์ท่านยังตั้งใจฝังของวิเศษต่างลงไปอีกหลายอย่างเพื่อให้กวางแปลงนี้มีกำลังอันน่าอัศจรรย์ยิ่ง
    - ตะกรุดตราล้างโลกสามตรา(ถือเคล็ดล้างได้สามโลกไม่มียกเว้นเป็นอาถรรพ์สูงสุดคือสามตราสามดอกท่านจะลงเพียงครั้งเดียว) ตะกรุดนี้คือตะกรุดดวงตาพระอิศวร(ศิวะ)มีอานุภาพในการทำลายล้างสิ่งไม่ดีไม่ว่าจะเป็นสิ่งไม่ดีในร่างกายเรา..หรือสิ่งไม่ดีอันติดมาแต่ชาติกำเนิด.. สิ่งไม่ดีอันเป็นอุปสรรคบั่นทอนชีวิตของเราในทุกๆด้าน ใช้ขับล้างพลังงานด้านลบออกไปจากร่างกายของเราตลอดจนมีอานุภาพเป็นที่หวาดกลัวแก่เหล่าวิญญาณร้ายมิจฉาทิฏฐิตลอดจนเทวดาทั้งหลายเป็นที่ยิ่ง ตะกรุดนี้มีกลวิธีในการลงซับซ้อนเเละต้องมีพระคาถาเข้ามาเสริมและหนุนเฉพาะเพื่อเสกให้ทรงอานุภาพสูงสุด ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านว่าตาของพระอิศวรหรือศิวะนั้นเป็นสิ่งที่มีอานุภาพสูงสุดในการทำลายล้างใช้ทำลายจักรวาลให้เป็นจุณมหาจุณในพริบตาเพื่อให้กำเนิดสิ่งที่ดีงามประดิษฐานขึ้นต่อไปตามกลไกแห่งวัฏฏจักร เราจึงเรียกตะกรุดตัวนี้ว่าตะกรุดตราล้างโลกที่จะเสริมฤทธิ์เครื่องมงคลให้มีอานุภาพแรงกล้าขึ้นไปอีก

    - คตปลวกขาว เป็นกายสิทธิ์โดยธรรมชาติซึ่งหาของแท้ได้ยากมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าของดีโดยธรรมชาติหากนำมาเสกแล้วจะไม่มีวันเสื่อมฤทธิ์ต่อให้เราไปเจอคนเก่งที่ไหนเค้าก้คัดถอนอาคมไม่ได้ ใช้ป้องกันสิ่งไม่ดีภูติผีสิ่งชั่วร้ายทั้งปวงได้ชะงัดนักมีอานุภาพสูงทั้งกันคุณไสยและเป็นมงคลชีวิตสร้างพลังสิริมงคลอยู่ในตัว คอยเสริมดวงชะตาให้ผู้ครอบครองประสบโชคดีอย่างต่อเนื่อง ### พ่ออาจารย์ท่านว่าปลวกขาวนี้ให้ลาภต่างๆเก่งมาก มันครอบจักรวาลทั้งหมดจะใช้เรื่องมหาเสน่ห์คนรักคนหลงเจ้านายเอ็นดูก็ได้ หรือจะใช้ทางคุ้มครองภัยก็ได้ แม้แต่เรื่องพูดแล้วคนเชื่อพูดแล้วติดหูค้าขายคล่องตัวก็ใช้ได้ทั้งสิ้นมีไว้ย่อมเป็นมงคลแก่ชีวิต พ่ออาจารย์ท่านว่าโดยปกติแล้วตัวคตปลวกนี้มีไว้ป้องกันตัวนางพญาในรังนะจึงเป็นอาถรรพ์ว่ามีพลังทางป้องกันภัยที่มองไม่เห็นสูงมากอันตรายใดๆไม่สามารถกล้ำกลายได้เลย ส่วนใหญ่มักจะพบเพียงคตปลวกดำส่วนคตปลวกขาวแท้ๆจะหายากมาก พ่ออาจารย์ท่านว่าคตปลวกขาวมีอานุภาพสูงมีพลังแปลกๆที่จะใช้เพิ่มพลังอำนาจให้ผู้ครอบครองได้อย่างน่าอัศจรรย์ถ้าจะให้พูดก็คือมีอานุภาพพอๆกับเหล็กไหลผู้ที่ได้ไว้ใช้ย่อมเป็นผู้มีวาสนาสูงส่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าฝังๆแบ่งกันไปจากที่ท่านได้รวบรวมเสาะหามาทั้งชีวิตจะได้นำไปบันดาลโชคลาภทรัพย์สินเงินทองแก่ชีวิตผู้ครอบครอง หนนี้ท่านว่าให้ไว้เป็นเสมือนหลักประกันแห่งความก้าวหน้าผู้ที่ได้บูชาคตปลวกขาวชุดนี้ชีวิตจะสำเร็จและเจริญรุดหน้าได้ไวอย่างน่าประหลาด ทั้งยังป้องกันอาถรรพ์คุณไสยกันเรื่องร้ายต่างๆควบคู่ไปในตัว

    - มหาธาตุธรณีลอยโศก องค์เหล็กไหลยอดธาตุตระกูลนี้มีอำนาจขับไล่ทุกข์โศกใดๆก็ตามให้ลอยออกจากตัว ให้ลอยไปไกลพ้นตัวพ้นสังขาร ดั่งว่าเราเหยีบบนพื้นแม่ธรณีนี้ไม่ว่าอยู่จุดไหนในโลกย่อมหาความทุกข์..โศก..เจ็บ..จนไม่ได้ ลำบากไม่เป็นยากเย็นไม่รู้จัก องค์เหล็กมหาธาตุธรณีลอยโศกนี้มีคุณหนักมากแก่ผู้ครองดั่งว่าทั่วแผ่นดินนี้จะหาทุกข์โศกใดมาทำให้แปดเปื้อนไม่ได้ องค์เหล็กนี้อยู่กับตัวใครก็ทำอันตรายไม่ได้ทั้งจะเน้นหนักทางขับชะตาราศีให้ดีวันรวยคืน..ดั่งพ่ออาจารย์ท่านว่าความโศกเศร้าในชีวิตลอยไปหมดรับเอาแต่ความสุขรับแต่เงินทองเข้ามาแบบนี้..อยากได้อยากมีสิ่งใดก็กลืนลงไปได้ทั้งหมด ### องค์เหล็กนี้ท่านว่าใครมีทุกข์มีเคราะห์กรรมที่ติดตัวฝังแน่นมาโดยชาติกำเนิดหรือมีกรรมวิบากจากภพก่อนท่านว่านี่แหละลอยขับพ้นหมด ลอยหมดไม่เหลือทุกข์ใดๆด้วยอำนาจแห่งทิพย์ธาตุกายสิทธิ์..ทั้งจะพาชีวิตเราลอยเข้าหาสุขคติเลี่ยงทุกข์คติทุกอย่าง...เหนือสิ่งอื่นใดเขาช่วยเคลื่อนย้ายดวงหลบหลีกพระเคราะห์ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่ามหาธาตุแบบนี้เป็นประโยชน์แก่การทำมาหากินเป็นประโยชน์แก่เรื่องทางโลกมากที่สุดเพราะเขาสงเคราะห์คนใช้โดยตรง (องค์เหล็กนี้มีข้อมูลเชิงลึกอีกมาก ลงให้พอสังเขปคร่าวๆก่อน พ่ออาจารย์ท่านว่ายอดเต็มแล้วค่อยเฉลยเขาเพราะครูข้างบนท่านกำชับไว้ต้องใช้เฉพาะคู่บารมีเท่านั้น..อย่าเพิ่งให้เขารู้อย่าไปบอกเขาหมดตอนนี้เราต้องการคู่บารมีจริงๆ..มหาธาตุ..ยอดธาตุ..สร้างยอดคน..คู่บารมีมหาธาตุก็คือจอมคน) มหาธาตุปรากฏบนแผ่นดินไหนบุคคลผู้นั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าท้าวจตุโลกบาลทั้งสี่ท่านสรรเสริญไว้ดุจดังได้ทิพย์สมบัติ..อมฤตทรัพย์แม้ติดตัวไว้ยังช่วยคลายความอ่อนล้าช่วยให้สติปัญญาโลดแล่นใช้งานได้เต็มที่ ด้วยองค์เหล็กนั้นอุบัติขึ้นเพื่อต้านกำลังของบาปเคราะห์จึงเป็นสมดุลย์ธาตุแก่ร่างกายคนไหนที่เคราะห์มากไป..ป่วยบ่อยเกินไป..โชคร้ายเกินไป...อะไรที่มันมากเกินไปเหล่านี้พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือชีวิตขาดความสมดุลย์ องค์เหล็กนั้นเป็นสมดุลธาตุซึ่งจะคลี่คลายสิ่งที่มากเกินไปเหล่านี้ให้สมดุล..ท่านว่าคนทื่ธาตุสมดุลก็เป็นคนประเภทที่มีความสุขมากที่สุดคือทุกสิ่งสมดุลกันหมดมีความสุขไปตลอดชีวิตหาความทุกข์ไม่เจอ

    นอกจากลอยโศกเคราะห์ออกจากตัวแล้วยังเป็นมหาธาตุที่ดึงโอกาสเนืองๆมาสู่ชีวิตผู้อาราธนา พ่ออาจารย์ท่านว่าโอกาสนั้นไม่ใช่เราจะสร้างได้ด้วยตัวเองทุกครั้ง..โอกาสที่จะพบแต่ความสุข..โอกาสที่จะดินในเส้นทางสวรรค์..โอกาสที่ชีวิตโรยไปด้วยกลีบกุหลาบนี่แหละคือโอกาสอย่างแท้จริงที่จะดลให้ความสำเร็จนั้นงอกงามและง่ายดายต่อเรา มหาธาตุมีอานุภาพปรับเปลี่ยนลอยเคราะห์เชิญโอกาสเหล่านี้สู่ตัวเราให้สำเร็จใหญ่ มีโชคใหญ่จะฉวยเอาอะไรก็ง่ายดายดั่งว่าเหยียบย่ำไปบนหนทางแห่งความรุ่งเรืองมีบุญญาดุจเทวดามาซ้อนกาย ส่วนเรื่องรับเคราะห์แทนเจ้าของนั้นท่านว่านี่ก็ใช้ได้ทั้งรับเข้าลอยออกลอยโศกไปหมดสิ้น แล้วคนไม่รู้โศกนั้นดีอย่างไร

    - เรื่องโชคลาภมันจะเข้ามา อะไรที่ทำให้เราได้เงินได้ลาภลอยเหล่านี้ พอโศกหมดสุขมันก็เข้ามา
    - คนทั้งหลายรักและเมตตาอยากได้อะไรก็ขอได้ขอเอา พอโศกหมดมิตรก็เข้ามา
    - ความอัปมงคลจากสิ่งชั่วร้ายทั้งการกระทำจากคุณไสยภูติผีย่อมลอยหายไป พอเรื่องจัญไรหมดสิริมงคลย่อมเข้ามา
    - องค์เหล็กย่อมอารักขาเราดั่งเทพวิญญาณคุ้มตัวเพื่อให้สงบระงับปัญหาทั้งสิ้น พอปัญหาหมดความคลายใจ..โล่งใจ..สบายใจก็เข้ามา
    - จะทำกิจใดย่อมไม่เกิดอันตราย ไม่มีภัยความปลอดภัยก็เข้ามา
    - เปลี่ยนดวงร้ายให้งอกเงยลอยโศกลอยเศร้า ไม่มีดวงวิบัติบารมีก็เข้ามา


    รับรองได้ว่าอสูรเทพกวางทองที่สวมครอบด้วยดวงจิตมหาวีรภัทรนั้นมีครบทุกทางจะอ่อนช้อยมากเล่ห์ใช้ปูทางซ้อนกลชีวิต..มีอำนาจเปิดช่องแหวกรูรอดได้ทุกสถานการณ์อันตรายที่แม้แต่กำลังฟ้าหรืออำนาจเทวดาแม้แต่พระเป็นเจ้าก็แทรกแซงไม่ได้ เมื่อได้ผสานจิตมหาวีรภัทรอันเป็นกำลังเกรี้ยวโกรธสูงสุดแห่งพระศิวะเจ้าแล้วย่อมให้คุณรุนแรงได้ไวอย่างมหาศาลนี่จึงเป็นที่มาของเครื่องรางที่พ่ออาจารย์ท่านว่าจำเป็นต้องคาดเอวไว้ทุกคนนะ เพราะบางทีคุณพระคุณเทพเขาก็มีขีดจำกัดมีลีลาของเขาต่างจากเครื่องรางเหล่านี้ที่ใช้ไขจุดบอดของชีวิตคนได้ พระวีรภัทรนี่พ่ออาจารย์ท่านบอกว่าดุที่สุดยิ่งดุเท่าไหร่ความเมตตาก็ยิ่งมีมากขึ้นเท่านั้นมหาวีรภัทรนี้คือครูอสูรดึกดำบรรพ์ที่แรงที่สุด ซ้ำพระศิวะยังยกย่องให้เป็นหัวหน้าเทวดาคณะสาวกด้วยกล่าวได้ว่าเทพในสายของพระศิวะหรือฤาษีทั้งหลายล้วนแต่เป็นบริวารของพระวีรภัทรทั้งสิ้นนอกจากจะมีพระภาคเป็นจอมอสูรแล้วยังมีพระภาคเป็นฤาษีอีกด้วยเรียกว่ามหามุนีวีรภัทร

    พ่อาจารย์ท่านว่าเราชี้แจ้งไว้ชัดสุดได้แค่นี้เพราะทำกวางทองชุดนี้พระยมเทพที่มากเมตตายังเขม่นด้วยเป็นเครื่องรางที่เอาวิถีชีวิตหลบหลีกอะไรต่อมิอะไรอีกมากได้ตลอดเวลา บางคนนี้วันๆเจอหลายเรื่องก็รอดมีรูหลบหลีกได้ทุกเรื่อง..เคยมั๊ยล่ะเรื่องที่เริ่มทำก็สำเร็จตั้งแต่คิด ทำได้สำเร็จตั้งแต่เริ่มส่วนเรื่องที่คั่งค้างไว้ปลายทางก็สำเร็จมันดีเช่นนี้ เฉพาะเครื่องมงคลอาถรรพ์ที่ฝังอยู่ในนี้มีเงินล้านบางอย่างก็ซื้อไม่ได้

    *** พ่ออาจารย์ท่านให้ย้ำไว้เลยว่า รายการนี้ให้เปิดจองหนึ่งอาทิตย์นะ ครบ 7 วัน ให้ปรับราคาเป็น 50,000 ทั้งหมด ฉันเสียดายกลัวแต่คนจะไม่รู้ค่าว่าได้ถืออะไร..ได้ใช้อะไร..ได้ฝากชีวิตกับอะไร ของแบบนี้หาโอกาสทำยากอย่างแท้จริง ของบางอย่างเงินแสนเงินล้านก็ซื้อไม่ได้

    *** รายการนี้ท่านว่าไม่ต้องใช้คาถาอะไรเลยแค่พกไว้กับตัวก็ทำงานของเขาโดยอัตโนมัติ จะหมั่นพูดคุยกับเขาบ้างก็ได้หรือพกเป็นเครื่องรางโดยไม่ใส่ใจก็ได้..แต่ต้องพก รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM นะครับ ท่านว่าไม่ต้องแจ้งชื่อสกุลอะไรเพราะรายการนี้เป็นกายสิทธิ์ใช้ได้ทุกทาง..ต้องรอดทุกเรื่อง..เหมือนกวางทองช่วยทศกัณฐ์ไม่เลือกดีชั่วเขาก็สงเคราะห์หมด

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นพิฆาตเหยื่อช่วงชิงสะกดฝันอสูรเทพกวางทองซ้อนกล(แก้วสถิตย์จิตวีรภัทรมหามุนี) บูชา 50,000 บาท
    274409704-1575847282791090-1057997294357777559-n.jpg 274302039-635780590828229-7507367023879690672-n.jpg
    274539738-664186681392913-3061829878135110295-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2022

แชร์หน้านี้

Loading...