ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดเว้นกระทำห้ามทำร้ายชุดปิดตำนานตัว"แก้"(ผนึกเหล็กไหลตาไฟกบิลมุนี) พ่ออาจารย์พล

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย คุรุปาละ, 12 ตุลาคม 2014.

  1. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ขุนผจญชุดนี้มีผ้าโพกหัว(ตะกรุดปราบไพรีพินาศ) เพิ่มอาถรรพ์เฉพาะทาง..สำหรับคนที่ชีวิตเคยพ่ายแพ้ยับเยิน ท่านว่าเป็นหุ่นที่ฮึกเหิมพร้อมบวกที่สุด
    *** รายการนี้ท่านเอาของที่เหลือจากทำเหรียญรับศิษย์มาลงอาถรรพ์เสริมไว้ให้ ใครทันก็ได้ไปนะครับ จะเช่าฝากใครก็ขอให้แจ้งยอดมาทีเดียวเลย..บริวารเก่งๆมีเยอะๆไว้กับตัวยิ่งดี เพราะพยนต์นี้ก็คือบริวารเรา
     
  2. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ฝากคำถาม pm ไว้นะครับ
     
  3. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่พิสิษฐ์ ED 6382 6051 4 TH

    พี่กฤตยชญ์ ED 6382 6052 8 TH

    พี่คณพศ ED 6382 6053 1 TH

    พี่พรเทพ ED 6382 6054 5 TH

    พี่วุฒิชัย ED 6382 6055 9 TH

    พี่ธีรนนท์ ED 6382 6056 2 TH

    พี่เมธาพันธ์ ED 6382 6057 6 TH

    พี่ชาสิท ED 6382 6058 0 TH

    พี่ณธพรหม ED 6382 6059 3 TH

    พี่วิชัย ED 6382 6060 2 TH

    พี่วิระพัฒน์ ED 6382 6061 6 TH

    พี่ศิระ ED 6382 6062 0 TH

    พี่สุรวุฒิ ED 6382 6063 3 TH
     
  4. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ติดตามกันไว้นะครับ รอบพรุ่งนี้ผมไม่บอกเวลานะ

    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับผีว่าปวดหัว
    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับคนยิ่งปวดใจ
    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับเจ้ากรรมนายเวรไม่รู้จะแก้อย่างไร


    ที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านทำเครื่องมงคลไว้หลายชุดที่เอาไว้ตัด..แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นตัดขาดด้วยเป็นของเฉพาะทางและวิชาโบราณที่จะตัดขาดกรรมอันก่อไว้แต่เบื้องหลังทั้งกับผี,กับคน,กับเจ้ากรรมนายเวร ***ท่านว่าตัดแต่ไม่ขาดกับตัดขาดนี่มันคนละเรื่องกันนะ เพราะตัดขาดมันสิ้นเชื้อไฟไม่เหลือเยื่อไยมาราวีกัน

    ติดตามกันดีๆนะเครื่องมงคล ..นามประหลาด ..กับวิชาประหลาดที่
    พ่ออาจารย์ท่านใช้ไว้กับตัวเป็นของประจำตัว
     
  5. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา มงคลดอกแดงสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร(วาระการปลดปล่อยตัดขาดเวร,ตัดขาดผี,ตัดขาดคน)

    สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร..ตัดขาดกรรมเวร

    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับผีว่าปวดหัว
    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับคนยิ่งปวดใจ
    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับเจ้ากรรมนายเวรไม่รู้จะแก้อย่างไร
    ที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านทำเครื่องมงคลไว้หลายชุดที่เอาไว้ตัดหรือแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นตัดขาด ด้วยเป็นของเฉพาะทางและวิชาโบราณที่จะตัดขาดกรรมอันก่อไว้แต่เบื้องหลังทั้งกับผี,กับคน,กับเจ้ากรรมนายเวร พ่ออาจารย์ท่านว่ามันลึกซึ้ง ***ท่านว่าตัดแต่ไม่ขาดกับตัดขาดนี่มันคนละเรื่องกันนะ เพราะตัดขาดมันสิ้นเชื้อไฟไม่เหลือเยื่อไยมาราวีกัน เรียกว่าไม่สานต่อแล้วจบแล้วทั้งผีทั้งคนหรือเจ้ากรรมนายเวรที่ตามล่าตามล้างเราในรูปแบบต่างๆ ...แต่มันไม่ได้จบตลอดไปนะ(หากแต่จบเมื่อเรามีตะกรุดวิชานี้เท่านั้นติดตัว) เพราะทุกอย่างอยู่ภายใต้กฏแห่งกรรมพ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้แค่นี้ก็ดีเท่าไหร่แล้ว ยังดีกว่าไม่มีและหนีไม่พ้น..หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยเป็นร้อยเท่าพันเท่า

    ตัดขาดคน
    เคยรู้สึกตัวบ้างมั๊ยว่า
    ชีวิตไปพัวพันปัญหามากมายของคนอื่น เหมือนเอาตัวลงไปจมโคลนติดร่างแหไปกับเขาด้วย ..บางครั้งอยู่ของเราดีๆก็มีกรณีเขม่นไม่ชอบขี้หน้ากันขึ้นมา ..บางครั้งวงจรชีวิตก็ชักนำคนที่ต้องการใช้ประโยชน์จากตัวเราเข้ามา ..บางครั้งโชคชะตาก็เหวี่ยงเราออกไปเจอกับคนที่สร้างปัญหาให้เราไม่จบไม่สิ้น ท่านว่าเหตุสารพัดที่มาจากคนและทำกับคนด้วยกันเองทั้งเล่ห์กลมายาทุจริตคิดไม่ชอบ รวมไปถึงขั้นกระทำด้วยคุณไสยอวิชชาก็ดีต่างๆเหล่านี้ท่านว่าน่าปวดใจที่สุด เพราะคนด้วยกันเองนี่แหละที่กัดไม่ปล่อย,ทั้งคนด้วยกันยังมีสตินึกคิดไตร่ตรองวิธีทำลายกันได้สารพัด

    ความพินาศที่เกิดจากคนด้วยกันนี้จึงมักเป็นความพินาศในระยะยาวที่หลีกเลี่ยงไม่ได้บางคนถึงกับต้องย้ายงานย้ายที่อยู่ก็ยังหลีกเลี่ยงไม่พ้น จะรับมืออย่างไรก็ไม่ทันจริตความอาฆาตของคนด้วยกันเองแก้ได้เรื่องหนึ่งกลับมีเรื่องสองเรื่องสามต่อคิวเข้ามาแล้ว บางเรื่องก็สะสมไว้รอเวลาปะทุรังแกกันขนาดนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าคนจองเวรคนนั้นส่งความเสียหายได้ร้ายแรงที่สุดเพราะคนนี่แหละที่เป็นตัวบงการและกระทำเรื่องทั้งหลาย

    คุณแห่งการ "ตัดขาดคน" นี้ไม่ใช่ตัดเราออกไปจากสังคมและก็ไม่ใช่ตัดเพื่อนสนิทญาติมิตรหากแต่ตัดขาดผู้พยาบาทคิดร้ายปองร้ายเราออกไป พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนเคยร่วมกรรมกันแม้ไม่รู้จักพอเจอหน้ากันสัญญาเก่ามันปรากฏ ต่อให้เราดีกับเขามากแค่ไหนหรือเขาจะรู้สึกดีกับเราอย่างไรสุดท้ายวงจรกรรมมันก็ทำให้เขาสร้างเรื่องทำลายเราอยู่ดี ทีนี้ตัดขาดคนก็คือตัดขาดสัญญาจากการประทุษร้ายของคนเหล่านั้น ไม่ให้เขาจองเวรกับเราได้เมื่อเขาไม่จองเวรแล้วย่อมส่งผลเป็นระลอกคลื่นแผ่ออกไปหลายชั้น ท่านว่าแก้ได้ชาตินี้มีผลถึงชาติหน้าและตามไปทุกๆชาติ นั่นคือกรรมต่อกันมันระงับไปตัดขาดคนที่เข้ามาทำลายเราให้เหลือแค่มิตรภาพความอารีย์ต่อกัน ตัดขาดคนที่ไม่ควรมีออกไปจากชีวิตของเรา

    ตัดขาดผี
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ข้อนี้รวมไปถึงเทวดา,วิญญาณและสิ่งที่มองไม่เห็นทุกอย่างนะ ที่ว่ามีเรื่องกับผีว่าปวดหัวก็เพราะเราไม่รู้ไม่เห็นตัว ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร..ต้องการอะไร..มาจองเวรเราทำไม..และอาฆาตรุนแรงแค่ไหน เรื่องเหล่านี้เปลี่ยนชีวิตคนดีๆให้บ้าได้หากเจออำนาจมือมืดมาปิดบังรังควานที่โบราณเขาเรียกว่าผีซ้ำ มันก็ซ้ำจริงๆซ้ำจนเจียนตายในทุกทางของชีวิตเท่าที่จะซ้ำได้

    พวกนี้ตอนที่บารมีเราเต็มที่เขาไม่ทำอะไรเราหรอกเขาแค่ยืนดูเฉยๆแต่พอสบช่อง
    ด้วยอำนาจแห่งดวงเกิดดวงดาวหรืออำนาจกรรมทำให้เป็นไปแล้วนั่นแหละเขาจะซ้ำจนเจียนตาย และเราก็เข้าใจไปเองว่า..เฮ้ย มันเป็นที่ดวง จริงๆแล้วดวงอาจจะไม่ร้ายขนาดนั้น,จริงๆแล้วดวงอาจจะไม่พินาศถึงปานนั้น ในหลายๆเรื่องอำนาจสิ่งที่มองไม่เห็นนี่ก็ต่อแถวมากระหน่ำซ้ำเติม พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนดีหน่อยเจอน้อยก็ใช้เวลาไม่นาน ยิ่งถ้าเขามีคุณธรรมบ้างบางทีก็ใจอ่อนไปเอง

    แต่ในยุคนี้นะเธออย่าลืมว่าเป็นยุคที่สัตว์เกิดมารับกรรมของโลกธาตุ คือมันเอามากองรวมกันไว้หมดแล้วไอ้ที่จะเจอหนึ่งหรือสองเป็นไม่มีบางทีก็มาสิบบางทีก็มาร้อยมาคอยรอคิวอาฆาตกันอยู่เรียกว่ายำใหญ่ใส่สารพัดที่อั้นๆสะสมไว้หลายๆชาติก็รอช่อง..รอเวลาเอาคืนกันไม่ไกล้ไม่ไกล จะทำกันให้พังพินาศไปทั้งชีวิตจนหลายคนสงสัยว่า เอ๊ะ ทำไมดวงตกงวดนี้นานจัง, เอ๊ะ ยังไม่หมดหรือยังไม่พ้นหรือ คนที่โดนมากับตัวถึงจะเข้าใจ ส่วนคนที่ยังไม่เจอก็อย่าเพิ่งดีใจว่ากูรอดนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าเดี๋ยวก็เจอเพราะมันเป็นวาระใหญ่,เป็นยุคเข็ญ..บางคนดีมาทั้งชีวิตไปเจอเอาตอนกำลังจะตาย จะตายทีนี่ทรมานนะเรียกว่าแม้จะตายก็ยังตายไม่ได้
    - ก็นั่นแหละ..ผีซ้ำที่สาหัสก็หนักหนากว่าเดิม
    - ก็นั่นแหละ..ผีซ้ำที่จะฟื้นตัวก็จมดิ่ง
    - ก็นั่นแหละ..ผีซ้ำที่จะขึ้นชื่อว่าเอาดีได้เป็นไม่มี

    คุณแห่งการ "ตัดขาดผี" ก็คือการตัดขาดจากแรงอาฆาตพยาบาทมาตรร้ายของเขา ให้เราหลุดพ้นจากทัณฑ์โทษที่เขาทำให้เป็นไปต่างๆนานา เรียกว่าปลดล๊อคชีวิตออกจากวงล้อมที่เรามองไม่เห็นหรือสิ่งที่จะคอยซ้ำเติมเวลาเราตกต่ำให้กรรมที่เคยทำต่อกันสงบระงับไป ตัดขาดผีในที่นี้ไม่ได้หมายถึงผีที่ให้คุณหรือเทวดาที่คอยช่วยเหลือเรานะพ่ออาจารย์ท่านว่ามันตัดขาดเฉพาะผีที่มีกรรมพยาบาทตามไล่ล่าชาติเวรไม่พบไม่จบสิ้นจบปัญหาผีตามรังควาน ตัดขาดเขาให้ออกไปจากชีวิตเรา

    ตัดขาดแรงเจ้ากรรมนายเวร
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    นี่คือข้อสำคัญที่สุดเพราะร้อยทั้งร้อย(เกือบจะ) ลองได้ชื่อว่าเป็นเจ้ากรรมกันแล้วกลุ่มนี้เจรจากันแทบไม่รู้เรื่องด้วยเขาผูกพยาบาทหนักหน่วงไม่มีความเมตตาแล้วจะผีจะคน นอกจากจะตามมาแต่ครั้งอดีตแล้วก็ยังมีเจ้ากรรมจรที่พลั้งเผลอกงกรรมดึงดูดมาให้ปวดหัวหนักขึ้นไปอีก และพวกนี้เขาแทบไม่ต้องรอเวลาเลยเพราะมันมีหนี้ที่ต้องชำระกันอยู่เรียกว่าเขามีอำนาจเต็มจะจัดการเราเวลาไหนก็ได้เพราะตามพบตามเจอแล้ว

    ต่อให้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเราก็ตามเขาก็เปลี่ยนเป็นช่วงสลดที่สุดได้ พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สู้กับเจ้ากรรมนายเวรนี่ไม่ต้องใฝ่ฝันว่าจะมีเวลาหายใจเกิน 3 วัน เดี๋ยวก็มีเรื่องหนักๆปัญหาใหม่ๆต่อแถวมายาวเป็นหางว่าวเพราะเขาทำด้วยแรงอาฆาตและมีช่องเขาก็เอาถึงตายไม่ได้ทำแค่เจ็บหรือพังพินาศเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลที่ชะลอหรือบรรเทาบางทีก็เอาไม่อยู่ขึ้นกับแรงอาฆาตเขาด้วย บางครั้งพระเครื่องก็ใช้ไม่ได้ผลไปเลยเพราะเราอยู่ในอำนาจที่ต้องชดเชยเขาโดยสมบูรณ์ พวกนี้เขาไม่ได้มีอำนาจเหนือเราเพียงครั้งสองครั้งนะแต่เขาทำจนกว่าเขาจะพอใจว่าคู่ควรกับที่เราติดค้างเขาแล้ว ซึ่งความพอใจของแต่ละท่านก็ไม่เสมอกันขึ้นกับแรงอาฆาตอีกนั่นแหละ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตัดขาดแรงอาฆาตจากเจ้ากรรมนายเวรก็คือตัดสะบั้นออกจากกันเข้ามาเกี่ยวข้องวุ่นวายอะไรกับเราไม่ได้เลย ต่างจากการแก้ไขหรือการตัดปัญหาเป็นครั้งคราวในเวลาที่เกินจะรับ

    อาญาสิทธิ์แห่งการตัดขาดโดยสมบูรณ์
    องค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์เรียนวิชานี้ไว้จากท้าวมาลัยโพธิสัตว์(พญามาร) ท่านเรียกวิชานี้ว่า
    สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร เพราะต้องใช้อำนาจแห่งพญามาราธิราชทั้งสี่แต่ครั้งบรรพกาลมาลง วิชานี้มีส่วนสำคัญอยู่ที่ "อาญาสิทธิ์แห่งการตัดขาดโดยสมบูรณ์" ไม่ว่าจะกับผีกับคนหรือเจ้ากรรมนายเวร พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นของวิเศษเกินกว่าเพชรกว่าทองประเสริฐยิ่งกว่าสมบัติจักรพรรดิจึงได้ทำไว้ชุดนึงและนำไปใช้ติดตัวท่านตลอดมาดอกหนึ่งเช่นกัน

    การตัดขาดโดยสมบูรณ์นี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเราพกตะกรุดไว้กับตัวเท่านั้น..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ห้อยไว้ติดตัวเถิดดีกว่าไม่มีเลย ขอแค่ข้อเดียวคืออย่าถอดห้ใส่ไว้โดยตลอดก็จะไม่มีช่องให้ใครเล่นงานมีโอกาสให้ทำคุณไถ่โทษสร้างความดีในชีวิตนี้ได้ ถ้าใครชอบแบบตัดไม่ขาดยังผจญเวรผจญกรรมไปตลอดก็ปล่อยเขาไป

    ตัดขาดโดยสมบูรณ์คือตัดออกจากกันไปเลยนี่คือพลังของสี่ผู้พิศดาร ท่านว่าจริงๆตะกรุดดอกนี้เป็นเอกและมีข้อดีหลายด้านแต่ที่โดดเด่นที่สุดก็คือการหยุดวาระกรรมจองเวรทั้งหลาย จริงๆฉันไม่อยากกล่าวนะพูดเบาๆก็แค่บรรเทา แต่ความจริงแล้ว ### เจ้ากรรมนายเวรใดมาข้องแวะกับเรานั่นแหละมันจะพินาศทั้งสิ้น ..แบบนี้เรียกตัดขาดโดยสมบูรณ์นะจะคนหรือผีแม้แต่ผู้มีสิทธิให้โทษเราได้โดยชอบธรรมก็พินาศโดยสมบูรณ์ระหว่างที่เราพกตะกรุดนี้พวกนี้เขาจะไม่โคจรเข้ามาในชีวิตหรือข้องแวะกับเราเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านเองสงวนเครื่องมงคลชุดนี้ไว้เพราะอำนาจหลายๆอย่างเข้าขั้นแรงเกินไปสมกับเป็นอาญาสิทธิ์ของพญามาราธิราช อย่างอื่นไล่ไม่ไปไม่พ้นพักเดียวก็กลับมาแต่นี่กลับมาไม่ได้เพราะขวางไว้ถึงขั้นพินาศสิ้น ท่านว่าเอาไว้ให้เป็นศรีเป้นคุณเป็นเวลาที่เราจเติบโตสร้างคุณความดีบรรเทาเรื่องเลวร้ายทั้งหลาย ทำบุญอะไรก็อุทิศให้พวกเขาด้วยไม่ใช้ตัดขาดจากกันแล้วเขาจะไม่กลับมาอีกหมดชาตินี้ชาติหน้าก็ยังมี พ่ออาจารย์ท่านว่าหมั่นอุทิศนะเพราะนี่คือ "โอกาส" และฉันเชื่อว่าหลายคนยังตามหาโอกาสแบบนี้แต่โอกาสเช่นนี้ย่อมไม่มีแล้ว เมื่อได้รับไปเสมือนได้รับโอกาสก็ใช้มันให้คุ้มเถิด

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสรรเสริญว่าเป็นยอดแห่งการตัดขาดโดยแท้ ท่านยกย่องคุณข้อสำคัญไว้คือการตัดขาดผี,ตัดขาดคน,ตัดขาดเจ้ากรรมเพราะสิ่งเหล่านี้ทำได้ยากทั้งเป็นประโยชน์ยิ่งใหญ่หากระงับได้จะเกิดคุณมหาศาลทุกๆด้านพรั่งพรูเข้ามาพร้อมกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดยังใช้ตัดขาดสิ่งไม่พึงประสงค์ได้ทั้งนั้น
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากความโกลาหลทั้งหลาย
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากการก่อกวนทั้งปวง
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากเหตุแห่งการวิวาทะ,ทะเลาะเบาะแว้ง
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากผู้คิดร้าย,ผู้จ้องทำลายกัน
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากอำนาจมารที่รังควาน
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากอุปสรรคความไม่ราบรื่น
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากธรรมชาติที่รุกรานทำลายเรา(ภัยธรรมชาติ,เชื้อโรค)
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากการรบกวนของภูติผีปีศาจ
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากอำนาจคุณไสยการกระทำทั้งปวง
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากภัยในทิศทั้งสี่

    ตะกรุดชุดนี้ไม่ได้มีเพียงวาระการปลดปล่อยเพียงเท่านั้นหากยังมีคุณอื่นๆประกอบไว้มากมาย
    - ผู้พก..ย่อมได้รับการปลดปล่อยละเว้นจากกรรมผี,กรรมคน,เจ้ากรรมทั้งปวง
    - ผู้พก..ชีวิตย่อมได้ชื่อว่าอยู่ดีมีสุข(หมดสิ่งราวี)
    - ผู้พก..ภัยพาลทั้งปวงจะสงบราบคาบ
    - ผู้พก..สิ่งที่เคยติดขัดทั้งปวงจะพังทลายลงไป
    - ผู้พก..ย่อมได้รับทรัพย์เงินทองไหลมาเทมามิขาด
    - ผู้พก..ย่อมมีลาภสักการะเพิ่มพูน
    - ผู้พก..จะห่างไกลเคราะห์ร้าย
    - ผู้พก..กรรมในชะตาจะไม่หักหาญ

    สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร..ตัดขาดกรรมเวร
    จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นความลับสวรรค์บอกไว้ได้สั้นๆแต่ก็ตรงตัว องค์ปฐมท่านเคยบอกเราไว้ตามนี้ว่า สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร..ตัดขาดกรรมเวร นั่นก็เพราะเมื่อวิชานี้ปรากฏแก่ผู้ใดเวรกรรมทั้งผองไม่รังควาน จริงๆแล้วมันเป็นตะกรุดที่ส่งผลเกินเลยไปมากเพราะไปเกี่ยวข้องกับชาติเวรและกรงกรรมเข้าเต็มๆ

    แต่เบื้องบนเขาไม่ให้พูดถึงเลย
    ให้กล่าวได้แค่เรื่องตัดขาดผี,คน,เจ้ากรรมเหล่านี้ เพราะท่านว่าคุณบางอย่างให้เกิดกับตัวเดี๋ยวก็รู้เอง คำว่าไม่มีโทษ,ไม่ให้โทษรวมอยู่ที่นี่แล้ว ที่ว่าไม่มีโทษและไม่ให้โทษนี้ก็คือกรงกรรมและชาติเวร หากหมดผู้รังควานแต่กรรมยังตามสนองชาติเวรยังส่งผลคนเรามันก็ก้าวหน้าไม่ได้ถูกมั๊ย แต่ตะกรุดตัวนี้เขาตัดขาดทั้งหมดไม่เหลือเชื้อไว้ก่อไฟเลยเป็นของที่โกงมาก..แต่ก็ยังมีข้อจำกัด(มีผลเฉพาะตอนห้อยตะกรุดนี้) ท่านว่าก็เป็นข้อจำกัดที่มีไปก็เหมือนไม่มีอยู่แล้วเรียกง่ายๆว่าอย่าทำหายนั่นเอง เพราะของแบบนี้ท่านทำได้ครั้งเดียวและจะไม่ทำอีกหายไปแล้วก็จบกันถือว่ามีชะตาให้สงเคราะห์ได้เท่านี้ถ้าของอยู่ในคอยังรักษาไม่ได้ก็ไม่ต้องขวนขวายสิ่งใดแล้ว..เช่นนี้ท่านจึงว่าข้อห้ามมีก็เหมือนไม่มี พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้อาราธนาตัดเวรกรรมได้ ของแบบนี้ให้อาราธนาให้ดีอย่าละเลิงหลงไปกับโลก

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตะกรุดชุดนี้ประเสริฐไม่เพียงพวกที่มีกรรมข้องเกี่ยวกันเท่านั้นที่ทำลายเราไม่ได้ ...แต่มันเป็นไปมากกว่านั้น ท่านว่าที่เราถึงขนาดออกปากว่าประเสริฐก็เพราะมันกันกรรมปัจจุบันด้วยหมายถึงทั้งคนทั้งผีนั่นเลยหากไม่มีอดีตร่วมเวรกรรมกันมาแล้วคิดจะทำลายเรา พวกนี้มันจะหน้ามืดไปเฉยๆที่เป็นผีก็หมดแรงหมดกำลังเรียกง่ายๆก็คือ..วูบ หมดอำนาจจะไปทำอะไรกะใครก็ทำได้ปกตินั่นแหละแต่พอเป็นเรามันวูบไปทั้งคนทั้งผีเลย ก็ดูง่ายๆอันนี้เห็นง่ายหน่อยอาราธนาไปถ้าคนไหนอยู่กับเราแล้วเขาวูบหรือหน้ามืดมีอาการหมดแรงหมดกำลังเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ..เกิดขึ้นบ่อยๆเกิดขึ้นทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันให้เรารู้ไว้เลยว่ามันนั่นแหละที่ทำลายเรา ..และเหตุเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้นเพราะแค่คิดก็วูบแล้วราวีเราไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้ให้เกิดคุณเถิด

    ตะกรุดนี้สำคัญนักแม้คนป่วยไม่ตายรักษาก็ไม่หายให้เอาตะกรุดนี้จี้หัวเขาสิ่งแปลกปลอมแอบแฝงหลุดทั้งหมดจะแอบแฝงอยู่ไม่ได้เลย แม้ตัวเราพกไว้ก็ตัดสัญญาความอาฆาตพยาบาทออกจากกันทั้งคนทั้งผี สถิตกับผู้ใดจะบังเกิดแต่สิ่งดีงาม..ด้วยตะกรุดนี้เป็นหัวใจของการขับเคลื่อนให้เกิดความสำเร็จทุกด้าน(ต้องปิดการรบกวนทั้งหมด..ตัดขาด..อย่างเด็ดขาดเสียก่อน) ไม่เช่นนั้นทำสิ่งใดย่อมไร้ความเจริญได้ในระยะยาว ให้เอาไปใช้ในทางกุศลปรารถนาเป็นผู้ร่ำรวย..เป็นผู้ไม่จน..เป็นผู้ไม่เจ็บ..เป็นผู้ไม่ลำบาก..เป็นผู้ไม่ขัดสน..เป็นผู้ไม่โศก..เป็นผู้ไม่เศร้า แล้วทุกสิ่งจะสมปรารถนา

    คาถาบูชา
    (รายการนี้ท่านว่าไม่ต้องใช้,ไม่ต้องอธิษฐาน,ไม่ต้องอาราธนา เพียงห้อยติดคอก็เกิดผลทันตา เพราะเป็นตะกรุดที่ทำมาเพื่อให้ห้อยติดคอเท่านั้นด้านในท่านจารรูปและอักขระบังคับของสี่ผู้พิศดาร..ไม่บังควรเอาลงต่ำเพราะเป็นเทพเจ้าชั้นสูงสุดแห่งกามภพ)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างกรรมมันจะปิดตาปิดใจให้เลอะเลือน..ชนใดไม่พบหมดโอกาสแม้นว่าพบก็ยังเฉไฉคลาดแคล้วออกจากกัน..ไม่อาจครอบครองด้วยไม่มีบุพกรรมหนุนส่งให้เกื้อหนุน ตะกรุดชุดนี้ท่านว่ามีเจ้าของทุกดอกนั่นแหละถ้าไม่ดีเราคงไม่ใช้ติดกายตัวเอง ถือเป็นของเฉพาะทาง หากผู้ใดมีปัญญาจะใช้ได้หลากหลายสารพัด ท่านว่าในกรณีที่ไม่สะดวกห้อยคอจริงๆให้นำเส้นผมเล็บห่อด้วยกระดาษที่เขียนชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดบรรจุไว้ในตะกรุด และใส่พานนำไปวางไว้ที่โต๊ะหมู่หรือหิ้งพระและบูชาเถิดมีผลดุจเดียวกัน..แต่ถ้าติดตัวจะแรงกว่า..และหากทำตามนี้แล้วนำมาติดตัวนั่นจะแรงที่สุด

    ร่วมทำบุญบูชา มงคลดอกแดงสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร(วาระการปลดปล่อยตัดขาดเวร,ตัดขาดผี,ตัดขาดคน) บูชา 4,000 บาท
    282108843-1076498446553945-7980408503129011736-n.jpg
    283942752-998034404408952-5431858834938708370-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2022
  6. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ของบางอย่างกรรมมันจะปิดตาปิดใจให้เลอะเลือน..ชนใดไม่พบหมดโอกาสแม้นว่าพบก็ยังเฉไฉคลาดแคล้วออกจากกัน..ไม่อาจครอบครองด้วยไม่มีบุพกรรมหนุนส่งให้เกื้อหนุน ตะกรุดชุดนี้ท่านว่ามีเจ้าของทุกดอกนั่นแหละถ้าไม่ดีเราคงไม่ใช้ติดกายตัวเอง ถือเป็นของเฉพาะทาง หากผู้ใดมีปัญญาจะใช้ได้หลากหลายสารพัด ท่านว่าในกรณีที่ไม่สะดวกห้อยคอจริงๆให้นำเส้นผมเล็บห่อด้วยกระดาษที่เขียนชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดบรรจุไว้ในตะกรุด และใส่พานนำไปวางไว้ที่โต๊ะหมู่หรือหิ้งพระและบูชาเถิดมีผลดุจเดียวกัน..แต่ถ้าติดตัวจะแรงกว่า..และหากทำตามนี้แล้วนำมาติดตัวนั่นจะแรงที่สุด
     
  7. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    มีสอบถามมาอยากได้ตะกรุดชุดเล็กว่ามีมั๊ย รายการนี้ไม่มีแต่ที่ลงเพียงหัวใจทั้งสี่ของสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร...รายการนี้ ซึ่งคุณภาพก็พอใช้ได้เหมือนกันอาจจะเนิบๆไม่รุนแรงเท่าดอกเต็มวิชาเหล่านี้เท่านั้น

    *** ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านพูดไว้ว่ามีไว้ก็ยังดีกว่าไม่มี ..ในส่วนดอกแดงนั้นท่านไม่ได้ทำไว้แล้วมีเท่านั้นหมดแล้วก็หมดไป
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มิถุนายน 2022
  8. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา (ชุดใช้แทน)ตะกรุดดอกแดงหัวใจสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร

    สำหรับดอกแดงชุดจิ๋วนี้เป็นชุดหัวใจทั้งสี่
    ที่พ่ออาจารย์ท่านว่าจารยากมากๆ ซึ่งจะลงเพียงหัวใจทั้งสี่ของสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร...รายการนี้มี ซึ่งคุณภาพก็พอใช้ได้เหมือนกันอาจจะเนิบๆไม่รุนแรงเท่าดอกเต็มวิชาเหล่านี้เท่านั้น *** ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านพูดไว้ว่ามีไว้ก็ยังดีกว่าไม่มีเลย ..ในส่วนดอกแดงนั้นท่านไม่ได้ทำไว้แล้วมีเท่านั้นหมดแล้วก็หมดไป

    - ชุดนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าลงไว้น้อยเพราะดอกเล็กจารยาก
    (เห็นแบบนี้ก็ม้วนหนาอยู่ท่านใช้ไซด์ตัดยาว 5 นิ้ว แต่ด้านกว้างนิดเดียวเน้นทำเพื่อพกจริงๆ..เพราะหัวใจสี่ประหลาดไม่ใช่ลงง่ายๆและใช้เนื้อที่เยอะ)
    - ชุดนี้ท่านว่าสำหรับคนที่งบน้อยหรืออยากได้ไว้ให้คนในครอบครัว..หรือจะทำสร้อยคอสร้อยข้อมือต่อกันเน้นความแรงด้วยจำนวนก็ดี

    *** มีคำเตื่อนเรื่องเดียวว่า รีบ! ..เพราะของมีน้อยมาก

    รายละเอียดของมงคลดอกแดงสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร(วาระการปลดปล่อยตัดขาดเวร,ตัดขาดผี,ตัดขาดคน)

    สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร..ตัดขาดกรรมเวร

    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับผีว่าปวดหัว
    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับคนยิ่งปวดใจ
    ปัญหา..เวลามีเรื่องกับเจ้ากรรมนายเวรไม่รู้จะแก้อย่างไร
    ที่ผ่านมาพ่ออาจารย์ท่านทำเครื่องมงคลไว้หลายชุดที่เอาไว้ตัดหรือแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นตัดขาด ด้วยเป็นของเฉพาะทางและวิชาโบราณที่จะตัดขาดกรรมอันก่อไว้แต่เบื้องหลังทั้งกับผี,กับคน,กับเจ้ากรรมนายเวร พ่ออาจารย์ท่านว่ามันลึกซึ้ง ***ท่านว่าตัดแต่ไม่ขาดกับตัดขาดนี่มันคนละเรื่องกันนะ เพราะตัดขาดมันสิ้นเชื้อไฟไม่เหลือเยื่อไยมาราวีกัน เรียกว่าไม่สานต่อแล้วจบแล้วทั้งผีทั้งคนหรือเจ้ากรรมนายเวรที่ตามล่าตามล้างเราในรูปแบบต่างๆ ...แต่มันไม่ได้จบตลอดไปนะ(หากแต่จบเมื่อเรามีตะกรุดวิชานี้เท่านั้นติดตัว) เพราะทุกอย่างอยู่ภายใต้กฏแห่งกรรมพ่ออาจารย์ท่านว่าทำได้แค่นี้ก็ดีเท่าไหร่แล้ว ยังดีกว่าไม่มีและหนีไม่พ้น..หลีกเลี่ยงไม่ได้เลยเป็นร้อยเท่าพันเท่า

    ตัดขาดคน
    เคยรู้สึกตัวบ้างมั๊ยว่า
    ชีวิตไปพัวพันปัญหามากมายของคนอื่น เหมือนเอาตัวลงไปจมโคลนติดร่างแหไปกับเขาด้วย ..บางครั้งอยู่ของเราดีๆก็มีกรณีเขม่นไม่ชอบขี้หน้ากันขึ้นมา ..บางครั้งวงจรชีวิตก็ชักนำคนที่ต้องการใช้ประโยชน์จากตัวเราเข้ามา ..บางครั้งโชคชะตาก็เหวี่ยงเราออกไปเจอกับคนที่สร้างปัญหาให้เราไม่จบไม่สิ้น ท่านว่าเหตุสารพัดที่มาจากคนและทำกับคนด้วยกันเองทั้งเล่ห์กลมายาทุจริตคิดไม่ชอบ รวมไปถึงขั้นกระทำด้วยคุณไสยอวิชชาก็ดีต่างๆเหล่านี้ท่านว่าน่าปวดใจที่สุด เพราะคนด้วยกันเองนี่แหละที่กัดไม่ปล่อย,ทั้งคนด้วยกันยังมีสตินึกคิดไตร่ตรองวิธีทำลายกันได้สารพัด

    ความพินาศที่เกิดจากคนด้วยกันนี้จึงมักเป็นความพินาศในระยะยาวที่หลีกเลี่ยงไม่ได้บางคนถึงกับต้องย้ายงานย้ายที่อยู่ก็ยังหลีกเลี่ยงไม่พ้น จะรับมืออย่างไรก็ไม่ทันจริตความอาฆาตของคนด้วยกันเองแก้ได้เรื่องหนึ่งกลับมีเรื่องสองเรื่องสามต่อคิวเข้ามาแล้ว บางเรื่องก็สะสมไว้รอเวลาปะทุรังแกกันขนาดนั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าคนจองเวรคนนั้นส่งความเสียหายได้ร้ายแรงที่สุดเพราะคนนี่แหละที่เป็นตัวบงการและกระทำเรื่องทั้งหลาย

    คุณแห่งการ "ตัดขาดคน" นี้ไม่ใช่ตัดเราออกไปจากสังคมและก็ไม่ใช่ตัดเพื่อนสนิทญาติมิตรหากแต่ตัดขาดผู้พยาบาทคิดร้ายปองร้ายเราออกไป พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนเคยร่วมกรรมกันแม้ไม่รู้จักพอเจอหน้ากันสัญญาเก่ามันปรากฏ ต่อให้เราดีกับเขามากแค่ไหนหรือเขาจะรู้สึกดีกับเราอย่างไรสุดท้ายวงจรกรรมมันก็ทำให้เขาสร้างเรื่องทำลายเราอยู่ดี ทีนี้ตัดขาดคนก็คือตัดขาดสัญญาจากการประทุษร้ายของคนเหล่านั้น ไม่ให้เขาจองเวรกับเราได้เมื่อเขาไม่จองเวรแล้วย่อมส่งผลเป็นระลอกคลื่นแผ่ออกไปหลายชั้น ท่านว่าแก้ได้ชาตินี้มีผลถึงชาติหน้าและตามไปทุกๆชาติ นั่นคือกรรมต่อกันมันระงับไปตัดขาดคนที่เข้ามาทำลายเราให้เหลือแค่มิตรภาพความอารีย์ต่อกัน ตัดขาดคนที่ไม่ควรมีออกไปจากชีวิตของเรา

    ตัดขาดผี
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ข้อนี้รวมไปถึงเทวดา,วิญญาณและสิ่งที่มองไม่เห็นทุกอย่างนะ ที่ว่ามีเรื่องกับผีว่าปวดหัวก็เพราะเราไม่รู้ไม่เห็นตัว ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไร..ต้องการอะไร..มาจองเวรเราทำไม..และอาฆาตรุนแรงแค่ไหน เรื่องเหล่านี้เปลี่ยนชีวิตคนดีๆให้บ้าได้หากเจออำนาจมือมืดมาปิดบังรังควานที่โบราณเขาเรียกว่าผีซ้ำ มันก็ซ้ำจริงๆซ้ำจนเจียนตายในทุกทางของชีวิตเท่าที่จะซ้ำได้

    พวกนี้ตอนที่บารมีเราเต็มที่เขาไม่ทำอะไรเราหรอกเขาแค่ยืนดูเฉยๆแต่พอสบช่อง
    ด้วยอำนาจแห่งดวงเกิดดวงดาวหรืออำนาจกรรมทำให้เป็นไปแล้วนั่นแหละเขาจะซ้ำจนเจียนตาย และเราก็เข้าใจไปเองว่า..เฮ้ย มันเป็นที่ดวง จริงๆแล้วดวงอาจจะไม่ร้ายขนาดนั้น,จริงๆแล้วดวงอาจจะไม่พินาศถึงปานนั้น ในหลายๆเรื่องอำนาจสิ่งที่มองไม่เห็นนี่ก็ต่อแถวมากระหน่ำซ้ำเติม พ่ออาจารย์ท่านว่าบางคนดีหน่อยเจอน้อยก็ใช้เวลาไม่นาน ยิ่งถ้าเขามีคุณธรรมบ้างบางทีก็ใจอ่อนไปเอง

    แต่ในยุคนี้นะเธออย่าลืมว่า
    เป็นยุคที่สัตว์เกิดมารับกรรมของโลกธาตุ คือมันเอามากองรวมกันไว้หมดแล้วไอ้ที่จะเจอหนึ่งหรือสองเป็นไม่มีบางทีก็มาสิบบางทีก็มาร้อยมาคอยรอคิวอาฆาตกันอยู่เรียกว่ายำใหญ่ใส่สารพัดที่อั้นๆสะสมไว้หลายๆชาติก็รอช่อง..รอเวลาเอาคืนกันไม่ไกล้ไม่ไกล จะทำกันให้พังพินาศไปทั้งชีวิตจนหลายคนสงสัยว่า เอ๊ะ ทำไมดวงตกงวดนี้นานจัง, เอ๊ะ ยังไม่หมดหรือยังไม่พ้นหรือ คนที่โดนมากับตัวถึงจะเข้าใจ ส่วนคนที่ยังไม่เจอก็อย่าเพิ่งดีใจว่ากูรอดนะ พ่ออาจารย์ท่านว่าเดี๋ยวก็เจอเพราะมันเป็นวาระใหญ่,เป็นยุคเข็ญ..บางคนดีมาทั้งชีวิตไปเจอเอาตอนกำลังจะตาย จะตายทีนี่ทรมานนะเรียกว่าแม้จะตายก็ยังตายไม่ได้
    - ก็นั่นแหละ..ผีซ้ำที่สาหัสก็หนักหนากว่าเดิม
    - ก็นั่นแหละ..ผีซ้ำที่จะฟื้นตัวก็จมดิ่ง
    - ก็นั่นแหละ..ผีซ้ำที่จะขึ้นชื่อว่าเอาดีได้เป็นไม่มี

    คุณแห่งการ "ตัดขาดผี" ก็คือการตัดขาดจากแรงอาฆาตพยาบาทมาตรร้ายของเขา ให้เราหลุดพ้นจากทัณฑ์โทษที่เขาทำให้เป็นไปต่างๆนานา เรียกว่าปลดล๊อคชีวิตออกจากวงล้อมที่เรามองไม่เห็นหรือสิ่งที่จะคอยซ้ำเติมเวลาเราตกต่ำให้กรรมที่เคยทำต่อกันสงบระงับไป ตัดขาดผีในที่นี้ไม่ได้หมายถึงผีที่ให้คุณหรือเทวดาที่คอยช่วยเหลือเรานะพ่ออาจารย์ท่านว่ามันตัดขาดเฉพาะผีที่มีกรรมพยาบาทตามไล่ล่าชาติเวรไม่พบไม่จบสิ้นจบปัญหาผีตามรังควาน ตัดขาดเขาให้ออกไปจากชีวิตเรา

    ตัดขาดแรงเจ้ากรรมนายเวร
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    นี่คือข้อสำคัญที่สุดเพราะร้อยทั้งร้อย(เกือบจะ) ลองได้ชื่อว่าเป็นเจ้ากรรมกันแล้วกลุ่มนี้เจรจากันแทบไม่รู้เรื่องด้วยเขาผูกพยาบาทหนักหน่วงไม่มีความเมตตาแล้วจะผีจะคน นอกจากจะตามมาแต่ครั้งอดีตแล้วก็ยังมีเจ้ากรรมจรที่พลั้งเผลอกงกรรมดึงดูดมาให้ปวดหัวหนักขึ้นไปอีก และพวกนี้เขาแทบไม่ต้องรอเวลาเลยเพราะมันมีหนี้ที่ต้องชำระกันอยู่เรียกว่าเขามีอำนาจเต็มจะจัดการเราเวลาไหนก็ได้เพราะตามพบตามเจอแล้ว

    ต่อให้อยู่ในช่วงเวลาที่ดีที่สุดของเราก็ตามเขาก็เปลี่ยนเป็นช่วงสลดที่สุดได้ พ่ออาจารย์ท่านว่า
    สู้กับเจ้ากรรมนายเวรนี่ไม่ต้องใฝ่ฝันว่าจะมีเวลาหายใจเกิน 3 วัน เดี๋ยวก็มีเรื่องหนักๆปัญหาใหม่ๆต่อแถวมายาวเป็นหางว่าวเพราะเขาทำด้วยแรงอาฆาตและมีช่องเขาก็เอาถึงตายไม่ได้ทำแค่เจ็บหรือพังพินาศเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลที่ชะลอหรือบรรเทาบางทีก็เอาไม่อยู่ขึ้นกับแรงอาฆาตเขาด้วย บางครั้งพระเครื่องก็ใช้ไม่ได้ผลไปเลยเพราะเราอยู่ในอำนาจที่ต้องชดเชยเขาโดยสมบูรณ์ พวกนี้เขาไม่ได้มีอำนาจเหนือเราเพียงครั้งสองครั้งนะแต่เขาทำจนกว่าเขาจะพอใจว่าคู่ควรกับที่เราติดค้างเขาแล้ว ซึ่งความพอใจของแต่ละท่านก็ไม่เสมอกันขึ้นกับแรงอาฆาตอีกนั่นแหละ

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตัดขาดแรงอาฆาตจากเจ้ากรรมนายเวรก็คือตัดสะบั้นออกจากกันเข้ามาเกี่ยวข้องวุ่นวายอะไรกับเราไม่ได้เลย ต่างจากการแก้ไขหรือการตัดปัญหาเป็นครั้งคราวในเวลาที่เกินจะรับ

    อาญาสิทธิ์แห่งการตัดขาดโดยสมบูรณ์
    องค์ปฐมท่านให้พ่ออาจารย์เรียนวิชานี้ไว้จากท้าวมาลัยโพธิสัตว์(พญามาร) ท่านเรียกวิชานี้ว่า
    สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร เพราะต้องใช้อำนาจแห่งพญามาราธิราชทั้งสี่แต่ครั้งบรรพกาลมาลง วิชานี้มีส่วนสำคัญอยู่ที่ "อาญาสิทธิ์แห่งการตัดขาดโดยสมบูรณ์" ไม่ว่าจะกับผีกับคนหรือเจ้ากรรมนายเวร พ่ออาจารย์ท่านเห็นว่าเป็นของวิเศษเกินกว่าเพชรกว่าทองประเสริฐยิ่งกว่าสมบัติจักรพรรดิจึงได้ทำไว้ชุดนึงและนำไปใช้ติดตัวท่านตลอดมาดอกหนึ่งเช่นกัน

    การตัดขาดโดยสมบูรณ์นี้จะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อเราพกตะกรุดไว้กับตัวเท่านั้น..ดั่งที่พ่ออาจารย์ท่านว่าก็ห้อยไว้ติดตัวเถิดดีกว่าไม่มีเลย ขอแค่ข้อเดียวคืออย่าถอดห้ใส่ไว้โดยตลอดก็จะไม่มีช่องให้ใครเล่นงานมีโอกาสให้ทำคุณไถ่โทษสร้างความดีในชีวิตนี้ได้ ถ้าใครชอบแบบตัดไม่ขาดยังผจญเวรผจญกรรมไปตลอดก็ปล่อยเขาไป

    ตัดขาดโดยสมบูรณ์คือตัดออกจากกันไปเลยนี่คือพลังของสี่ผู้พิศดาร ท่านว่าจริงๆตะกรุดดอกนี้เป็นเอกและมีข้อดีหลายด้านแต่ที่โดดเด่นที่สุดก็คือการหยุดวาระกรรมจองเวรทั้งหลาย จริงๆฉันไม่อยากกล่าวนะพูดเบาๆก็แค่บรรเทา แต่ความจริงแล้ว ### เจ้ากรรมนายเวรใดมาข้องแวะกับเรานั่นแหละมันจะพินาศทั้งสิ้น ..แบบนี้เรียกตัดขาดโดยสมบูรณ์นะจะคนหรือผีแม้แต่ผู้มีสิทธิให้โทษเราได้โดยชอบธรรมก็พินาศโดยสมบูรณ์ระหว่างที่เราพกตะกรุดนี้พวกนี้เขาจะไม่โคจรเข้ามาในชีวิตหรือข้องแวะกับเราเลย

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตัวท่านเองสงวนเครื่องมงคลชุดนี้ไว้เพราะอำนาจหลายๆอย่างเข้าขั้นแรงเกินไปสมกับเป็นอาญาสิทธิ์ของพญามาราธิราช อย่างอื่นไล่ไม่ไปไม่พ้นพักเดียวก็กลับมาแต่นี่กลับมาไม่ได้เพราะขวางไว้ถึงขั้นพินาศสิ้น ท่านว่าเอาไว้ให้เป็นศรีเป้นคุณเป็นเวลาที่เราจเติบโตสร้างคุณความดีบรรเทาเรื่องเลวร้ายทั้งหลาย ทำบุญอะไรก็อุทิศให้พวกเขาด้วยไม่ใช้ตัดขาดจากกันแล้วเขาจะไม่กลับมาอีกหมดชาตินี้ชาติหน้าก็ยังมี พ่ออาจารย์ท่านว่าหมั่นอุทิศนะเพราะนี่คือ "โอกาส" และฉันเชื่อว่าหลายคนยังตามหาโอกาสแบบนี้แต่โอกาสเช่นนี้ย่อมไม่มีแล้ว เมื่อได้รับไปเสมือนได้รับโอกาสก็ใช้มันให้คุ้มเถิด

    ตะกรุดนี้พ่ออาจารย์ท่านสรรเสริญว่าเป็นยอดแห่งการตัดขาดโดยแท้ ท่านยกย่องคุณข้อสำคัญไว้คือการตัดขาดผี,ตัดขาดคน,ตัดขาดเจ้ากรรมเพราะสิ่งเหล่านี้ทำได้ยากทั้งเป็นประโยชน์ยิ่งใหญ่หากระงับได้จะเกิดคุณมหาศาลทุกๆด้านพรั่งพรูเข้ามาพร้อมกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดยังใช้ตัดขาดสิ่งไม่พึงประสงค์ได้ทั้งนั้น
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากความโกลาหลทั้งหลาย
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากการก่อกวนทั้งปวง
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากเหตุแห่งการวิวาทะ,ทะเลาะเบาะแว้ง
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากผู้คิดร้าย,ผู้จ้องทำลายกัน
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากอำนาจมารที่รังควาน
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากอุปสรรคความไม่ราบรื่น
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากธรรมชาติที่รุกรานทำลายเรา(ภัยธรรมชาติ,เชื้อโรค)
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากการรบกวนของภูติผีปีศาจ
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากอำนาจคุณไสยการกระทำทั้งปวง
    - ใช้ตัดขาดตัวเรา..ออกจากภัยในทิศทั้งสี่

    ตะกรุดชุดนี้ไม่ได้มีเพียงวาระการปลดปล่อยเพียงเท่านั้นหากยังมีคุณอื่นๆประกอบไว้มากมาย
    - ผู้พก..ย่อมได้รับการปลดปล่อยละเว้นจากกรรมผี,กรรมคน,เจ้ากรรมทั้งปวง
    - ผู้พก..ชีวิตย่อมได้ชื่อว่าอยู่ดีมีสุข(หมดสิ่งราวี)
    - ผู้พก..ภัยพาลทั้งปวงจะสงบราบคาบ
    - ผู้พก..สิ่งที่เคยติดขัดทั้งปวงจะพังทลายลงไป
    - ผู้พก..ย่อมได้รับทรัพย์เงินทองไหลมาเทมามิขาด
    - ผู้พก..ย่อมมีลาภสักการะเพิ่มพูน
    - ผู้พก..จะห่างไกลเคราะห์ร้าย
    - ผู้พก..กรรมในชะตาจะไม่หักหาญ

    สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร..ตัดขาดกรรมเวร
    จริงๆแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่า
    เป็นความลับสวรรค์บอกไว้ได้สั้นๆแต่ก็ตรงตัว องค์ปฐมท่านเคยบอกเราไว้ตามนี้ว่า สี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร..ตัดขาดกรรมเวร นั่นก็เพราะเมื่อวิชานี้ปรากฏแก่ผู้ใดเวรกรรมทั้งผองไม่รังควาน จริงๆแล้วมันเป็นตะกรุดที่ส่งผลเกินเลยไปมากเพราะไปเกี่ยวข้องกับชาติเวรและกรงกรรมเข้าเต็มๆ

    แต่เบื้องบนเขาไม่ให้พูดถึงเลย
    ให้กล่าวได้แค่เรื่องตัดขาดผี,คน,เจ้ากรรมเหล่านี้ เพราะท่านว่าคุณบางอย่างให้เกิดกับตัวเดี๋ยวก็รู้เอง คำว่าไม่มีโทษ,ไม่ให้โทษรวมอยู่ที่นี่แล้ว ที่ว่าไม่มีโทษและไม่ให้โทษนี้ก็คือกรงกรรมและชาติเวร หากหมดผู้รังควานแต่กรรมยังตามสนองชาติเวรยังส่งผลคนเรามันก็ก้าวหน้าไม่ได้ถูกมั๊ย แต่ตะกรุดตัวนี้เขาตัดขาดทั้งหมดไม่เหลือเชื้อไว้ก่อไฟเลยเป็นของที่โกงมาก..แต่ก็ยังมีข้อจำกัด(มีผลเฉพาะตอนห้อยตะกรุดนี้) ท่านว่าก็เป็นข้อจำกัดที่มีไปก็เหมือนไม่มีอยู่แล้วเรียกง่ายๆว่าอย่าทำหายนั่นเอง เพราะของแบบนี้ท่านทำได้ครั้งเดียวและจะไม่ทำอีกหายไปแล้วก็จบกันถือว่ามีชะตาให้สงเคราะห์ได้เท่านี้ถ้าของอยู่ในคอยังรักษาไม่ได้ก็ไม่ต้องขวนขวายสิ่งใดแล้ว..เช่นนี้ท่านจึงว่าข้อห้ามมีก็เหมือนไม่มี พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้อาราธนาตัดเวรกรรมได้ ของแบบนี้ให้อาราธนาให้ดีอย่าละเลิงหลงไปกับโลก

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ตะกรุดชุดนี้ประเสริฐไม่เพียงพวกที่มีกรรมข้องเกี่ยวกันเท่านั้นที่ทำลายเราไม่ได้ ...แต่มันเป็นไปมากกว่านั้น ท่านว่าที่เราถึงขนาดออกปากว่าประเสริฐก็เพราะมันกันกรรมปัจจุบันด้วยหมายถึงทั้งคนทั้งผีนั่นเลยหากไม่มีอดีตร่วมเวรกรรมกันมาแล้วคิดจะทำลายเรา พวกนี้มันจะหน้ามืดไปเฉยๆที่เป็นผีก็หมดแรงหมดกำลังเรียกง่ายๆก็คือ..วูบ หมดอำนาจจะไปทำอะไรกะใครก็ทำได้ปกตินั่นแหละแต่พอเป็นเรามันวูบไปทั้งคนทั้งผีเลย ก็ดูง่ายๆอันนี้เห็นง่ายหน่อยอาราธนาไปถ้าคนไหนอยู่กับเราแล้วเขาวูบหรือหน้ามืดมีอาการหมดแรงหมดกำลังเมื่อยเนื้อเมื่อยตัว ..เกิดขึ้นบ่อยๆเกิดขึ้นทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันให้เรารู้ไว้เลยว่ามันนั่นแหละที่ทำลายเรา ..และเหตุเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้นเพราะแค่คิดก็วูบแล้วราวีเราไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าสารพัดจะใช้ให้เกิดคุณเถิด

    ตะกรุดนี้สำคัญนักแม้คนป่วยไม่ตายรักษาก็ไม่หายให้เอาตะกรุดนี้จี้หัวเขาสิ่งแปลกปลอมแอบแฝงหลุดทั้งหมดจะแอบแฝงอยู่ไม่ได้เลย แม้ตัวเราพกไว้ก็ตัดสัญญาความอาฆาตพยาบาทออกจากกันทั้งคนทั้งผี สถิตกับผู้ใดจะบังเกิดแต่สิ่งดีงาม..ด้วยตะกรุดนี้เป็นหัวใจของการขับเคลื่อนให้เกิดความสำเร็จทุกด้าน(ต้องปิดการรบกวนทั้งหมด..ตัดขาด..อย่างเด็ดขาดเสียก่อน) ไม่เช่นนั้นทำสิ่งใดย่อมไร้ความเจริญได้ในระยะยาว ให้เอาไปใช้ในทางกุศลปรารถนาเป็นผู้ร่ำรวย..เป็นผู้ไม่จน..เป็นผู้ไม่เจ็บ..เป็นผู้ไม่ลำบาก..เป็นผู้ไม่ขัดสน..เป็นผู้ไม่โศก..เป็นผู้ไม่เศร้า แล้วทุกสิ่งจะสมปรารถนา

    คาถาบูชา
    (รายการนี้ท่านว่าไม่ต้องใช้,ไม่ต้องอธิษฐาน,ไม่ต้องอาราธนา เพียงห้อยติดคอก็เกิดผลทันตา เพราะเป็นตะกรุดที่ทำมาเพื่อให้ห้อยติดคอเท่านั้นด้านในท่านจารรูปและอักขระบังคับของสี่ผู้พิศดาร..ไม่บังควรเอาลงต่ำเพราะเป็นเทพเจ้าชั้นสูงสุดแห่งกามภพ)


    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างกรรมมันจะปิดตาปิดใจให้เลอะเลือน..ชนใดไม่พบหมดโอกาสแม้นว่าพบก็ยังเฉไฉคลาดแคล้วออกจากกัน..ไม่อาจครอบครองด้วยไม่มีบุพกรรมหนุนส่งให้เกื้อหนุน ตะกรุดชุดนี้ท่านว่ามีเจ้าของทุกดอกนั่นแหละถ้าไม่ดีเราคงไม่ใช้ติดกายตัวเอง ถือเป็นของเฉพาะทาง หากผู้ใดมีปัญญาจะใช้ได้หลากหลายสารพัด ท่านว่าในกรณีที่ไม่สะดวกห้อยคอจริงๆให้นำเส้นผมเล็บห่อด้วยกระดาษที่เขียนชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดบรรจุไว้ในตะกรุด และใส่พานนำไปวางไว้ที่โต๊ะหมู่หรือหิ้งพระและบูชาเถิดมีผลดุจเดียวกัน..แต่ถ้าติดตัวจะแรงกว่า..และหากทำตามนี้แล้วนำมาติดตัวนั่นจะแรงที่สุด

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดดอกแดงหัวใจสี่ประหลาด,สี่ผู้พิสดาร,สี่มหาจอมมาร(ชุดใช้แทน) บูชา 900 บาท

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  9. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ติดตามไว้นะครับ เครื่องมงคลชุดนี้อยากใช้คำว่าน่าเอ็นดู..แต่ติดเรื่องความเหมาะสม เอาว่าผมชอบเรียกว่าหลงเลย ยอดเครื่องรางสวรรค์เลย

    ช่วงนี้ติดตามกันดีๆ..ถ้าไม่อยากได้ชื่อว่าพลาดมาก
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 มิถุนายน 2022
  10. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นตอบแทนเทวะพรชคันนาถวิฐฐลา(ตลกคลั่งยิ้ม,ยิ้มเสวยสวรรค์)

    เครื่องมงคลที่ผู้ใดได้ใช้.."ลำบากเพียงยิ้มใส่ก็ได้รับพร"
    หุ่นชคันนาถหรือที่พ่ออาจารย์สร้างและเรียกว่า "หุ่นตลก" ก็คือหุ่นพระกฤษณะซึ่งมีแต่ส่วนหัวหากแต่มีรูปลักษณะแตกต่างจากเทวะทั่วไป..บางคนเห็นอาจคิดว่าน่ารักน่าเอ็นดูหรือคิดไม่ถึงว่าเป็นเทวะผู้สูงส่ง ด้วยการเกิดของชคันนาถนั้นไม่ได้เกิดจากการสรรค์สร้างของมนุษย์หากแต่เป็นเทวรูปที่เกิดจากพระวิศวกรรมลงมาสร้างไว้ แต่ผิดเงื่อนไขด้วยราชานั้นได้ท่อนไม้ขนาดมหึมาต้องการจำหลักเป็นเทวรูปแต่ไม่มีคนทำได้ ร้อนถึงพระวิศวกรรมต้องลงมาทำแต่มีข้อแม้ว่าระหว่างพระองค์สร้างห้ามราชาหรือใครก็ตามเข้ามากวนในห้องทำงานเด็ดขาด ...เมื่อพระวิศวกรรมลงมือสร้างแต่ราชากลับได้ยินเสียงเงียบไปในห้องทำงานจึงอดใจไม่ไหวเปิดประตูเข้าไปทำให้องค์พระวิศวกรรมอันตรธานหายไป ### และหุ่นชคันนาถก็มีแต่เพียงหัวอยู่เท่านั้นปราศจากตัวตั้งแต่คอลงมาทั้งยังมีหน้าตาที่เรียกว่าน่ารักน่าเอ็นดูต่างจากเทวปฎิมาทั้งหลาย

    ชคันนาถซึ่งมีเพียงหัวนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องรางระดับสวรรค์สร้างมีที่มาและที่ไป ท่านว่าต้องทำให้หัวโตๆตากลมเหมือนไข่ห่านเปิดปากยิ้มกว้างตลอดเวลา ยิ่งหน้าตาน่าตลกมากก็ยิ่งมีอาถรรพ์มาก ***และเป็นอาถรรพ์ว่าต้องทำด้วยไม้เท่านั้นจะทำด้วยวัสดุอื่นไม่ได้เลย..จะใช้โลหะไม่ว่าจะเอาทองคำมาทำก็ยังไม่ดี..จะใช้ผงวิเศษใดๆก็ไม่คู่ควรต้องใช้ไม้แกะสลักขึ้นมาเหมือนเมื่อครั้งองค์พระวิศวกรรมได้ทำไว้
    - ยิ่งทำหน้าตาตลกมาก..ยิ่งมีฤทธิ์มาก
    - ยิ่งทำหน้าตาน่าเอ็นดูมาก..ยิ่งเมตตามาก
    - ยิ่งทำหน้าตาที่มองแล้วเราอดยิ้มหรือกลั้นขำไม่ได้..นั่นแหละทุกเรื่องจะสมปรารถนา

    หุ่นชคันนาถนั้น
    มีอาถรรพ์มากที่สุดดั่งรูปลักษณ์ที่ประหลาดซึ่งพ่ออาจารย์ปกปิดไว้ใช้เปHนเครื่องรางประจำตัวท่านเอง ท่านว่าเทวะอื่นต้องมานั่งบูชาวุ่นวายแต่ชคันนาถนั้นแตกต่าง..เพียงเราส่งยิ้มให้..ยิ้มที่มากจากใจของเรา..ยิ่งยิ้มสวยยิ้มงามด้วยความจริงใจมากเท่าไหร่ เชื่อว่าจะได้ผลตอบแทนยิ่งใหญ่เสมอใจเรามากขึ้นเท่านั้น หุ่นตลกนี้จะยิ้มคืนมาสู่ตัวเราพ่ออาจารย์ท่านว่าอุปมาเหมือนส่งยิ้มไปมาหากันหุ่นท่านก็ยิ้มอยู่แล้วที่เหลือก็อยู่ที่ตัวเรานั่นแหละ เพียงแค่ยิ้มกับหุ่นก็เปลี่ยนให้เราประเสริฐเลิศคนมีอะไรคั่งค้างติดขัดในชีวิตท่านจะช่วยแก้ไขให้ทั้งหมดเป็นการบูชาที่ง่ายๆเพียงเท่านี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่า "ยิ้มประเสริฐ"

    หุ่นชคันนาถนั้นตอบแทนผู้ศรัทธาด้วยรอยยิ้ม..มันง่ายเพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าในหมู่เครื่องมงคลนี้นับว่าใช้ง่ายที่สุดแล้วไม่ต้องมีคาถา,ไม่ต้องมีของบูชา,ไม่ต้องการพิธีรีตองใดๆเพียงยิ้มออกมาจากใจทุกสิ่งก็จะได้รับกลับคืนมาท่านจึงตั้งใจทำพระชคันนาถไว้รุ่นหนึ่งเพื่อใช้กับตัวท่านเองและผู้ที่ศรัทธาางคนมีชีวิตวุ่นวายพอแล้วไม่สะดวกกับเครื่องมงคลที่มีข้อห้ามหรือวิธีใช้อะไรเยอะๆต้องมานั่งจำคาถาต้องมานั่งเซ่นไหว้แบบนี้ คนที่ชีวิตรีบเร่งและต้องการความช่วยเหลือโดยด่วนด้วยวิธีที่เร็วที่สุดและง่ายที่สุดนั่นแหละให้ใช้ชคันนาถ

    ### มันมีเคล็ดอยู่อย่างหนึ่งที่เธอต้องจำไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันทำได้เท่านี้แหละนะแต่เธอต้องพยายามมองหน้าท่านให้ตลกมากที่สุด ถึงกับยิ้มกลั้นขำเวลามองได้ยิ่งดี..ความสุขเธอล้นออกมามากเท่าไหร่พระเป็นเจ้าจะสนองคืนความสุขแบบบ้าระห่ำกลับไปในชีวิตเธอมากเท่านั้น แล้วอะไรเล่าคือความสุขในชีวิตของแต่ละคน พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่เหมือนกันนะสรุปไม่ได้หรอกแต่พระเป็นเจ้านี้ท่านรับกระแสความสุขจากตัวเธอมาท่านจะรู้ว่าเธอขาดอะไร,เธอมีอะไร,เธอต้องการสิ่งใด,อะไรคือความสุขของเธอ ..เช่นนี้ มันง่ายเพียงแค่ยิ้มอย่างมีความสุข

    ชคันนาถคือเทพเจ้าผู้มอบความสุข พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำแต่หัวก็กระไรอยู่ท่านจึงแกะสลักตัวด้วยแต่ก็เน้นให้หัวใหญ่ตัวนิดนึง ###ท่านว่างานที่พระวิศวกรรมคั่งค้างไว้ถือว่ามาเสร็จสิ้นในยุคเรานี้ก็แล้วกัน ...อาถรรพ์เช่นนี้ต่อไปการงานคั่งค้าง,ความปรารถนาที่ติดขัดทั้งหลายของเธอต้องเสร็จสิ้นทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านได้ทำร่างของพระชคันนาถขึ้นด้วยแบบวิฐฐลานั่นคือเทวรูปยืนถือจักรถือสังข์แบบสองกร ..ทำไมต้องวิฐฐลาเพราะวิฐฐลาคือเทพเจ้าท้องถิ่นที่มีอาถรรพ์มากเหมือนกับพระเคณศ,พระแม่กาลีเหล่านี้ล้วนเป็นเทพท้องถิ่นแต่พอมีศาสนาฮินดูเกิดขึ้นก็ถูกผนวกรวมไปกับเรื่องราวของเทพเจ้า วิฐฐลาก็เช่นกันถูกนับถือว่าเป็นพระกฤษณะทั้งๆที่แต่เดิมแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าวิฐฐลาคือยอดอาถรรพ์ทีเดียว

    อำนาจแห่งวิฐฐลา
    นั่นคืออำนาจของเทพเจ้าที่อยู่ปกปักรักษาสาวก,อยู่ประจำตัวของสาวก,อยู่ดูแลสาวก เป็นพระเจ้าที่เกิดขึ้นเพื่อตอบแทนสาวก...เธอเห็นมั๊ย..ย้ำนะว่าเป็นพระเจ้าที่มีหน้าที่ตอบแทนสาวก..ไม่ใช่พระเจ้าที่คอยรับการปรนเปรอจากสาวก เช่นนี้วิฐฐลาก็คือพระเจ้าซึ่งจะกระทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนความภักดีจากตัวเรา ท่านว่าเมื่อศาสนาฮินดูใหม่นี้กลืนวิฐฐลาเป็นพระกฤษณะแล้วก็ไม่น่ารังเกียจแต่อย่างใดหากท่านจะนำกายวิฐฐลามาต่อเติมให้กับชคันนาถซึ่งถือเป็นพระกฤษณะเช่นกัน แต่พระกฤษณะที่เกิดขึ้นนี้ไม่เหมือนพระกฤษณะแบบอื่นๆเรียกว่าแต่เดิมวิฐฐลาก็ไม่ใช่กฤษณะอยู่แล้วแต่เป็นมหาเทพยุคดึกดำบรรพ์พอๆกับเคณศและเจ้าแม่กาลี เมื่อนำภาควิฐฐลามาใช้ หุ่นชคันนาถนี้จึงมีและเกิดขึ้นด้วยหน้าที่อันหนักหน่วง...คือเทพเจ้าผู้มีหน้าที่ตอบแทนสาวกและสนองคุณความรักของสาวก

    เทพท้องถิ่นที่ถูกกลืนหายรวมไปกับการนับถือพระเจ้าองค์ใหม่เหล่านี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่เดิมเขามีอำนาจมากถึงขนาดว่าไม่อาจลบเลือนหรือหลงลืมได้จึงต้องทำการผนวกเข้าให้เป็นเทพของเขาซะ(เหมือนผนวกพระพุทธะให้เป็นพระวิษณุแบบนี้) เช่นนั้นตัวตนของวิฐฐลาย่อมวิเศษและพิเศษกว่าการเป็นพระกฤษณะหรือวิษณุแต่เดิม พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์มากในระดับช่วยให้ขยายแว่นแคว้นไปได้กว้างไกลกลืนอำนาจได้หลายอาณาจักร แม้วันนี้ชื่อเสียงของวิฐฐลาจะถูกลบเลือนไปแต่ท่านก็นำกายมาต่อเข้ากับชคันนาถไว้แล้วท่านว่าเหมือนมีกำลังสองแรงเลยทีเดียวทั้งตอบแทนความภักดี ทั้งมอบความสุขด้วยพลังแห่งความสุขคือรอยยิ้ม มันซ่อนกลกันอยู่นะ
    - การบูชาของเธอ..คือการให้รอยยิ้ม
    - การแสดงออกถึงความภักดีของเธอ..ก็ทำด้วยรอยยิ้ม
    ### แล้วทีนี้อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อพระเป็นเจ้ามีหน้าที่สนองตอบแทนความภักดีของเธอ
    ในเมื่อการบูชาและความภักดีกระทำได้ง่ายเพียงนั้น วันนึงทำสิบรอบร้อยรอบก็ยังได้..นั่นก็คือพระเป็นเจ้าจะต้องตอบแทนเธอกลับคืนสิบเท่าร้อยเท่าทุกๆเรื่อง..นี่คือกฏ

    หุ่นตอบแทนนี้เป็นดั่งกายของเทพเจ้า,เป็นทั้งผู้บันดาลให้เกิดเหตุการณ์พิเศษ,เป็นทั้งพระผู้เหนี่ยวรั้งความทุกข์,เป็นทั้งผู้บำรุงรักษาความสุข พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจมากเกินจะบรรยายได้ในคุณวิเศษเชื่อได้ในอภินิหารความศักดิ์สิทธิ์มีกิตติศัพท์สืบทอดที่โดนปกปิด..ปิดบังมานับพันปี ท่านว่าคนที่รู้และเข้าใจและอัญเชิญชคันนาถกับวิฐฐลาได้จะรู้ว่าชีวิตในอุดมคติที่เทพเจ้าเฝ้าตอบแทนให้นั้นมันดีอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้เป็น "หุ่นเป็น" หรือก็คือหุ่นมีชีวิตเป็นทิพย์ทั้งกายหยาบและกายละเอียดไม่ใช่ของตายเมื่อสวมญาณแห่งชคันนาถกับวิฐฐลาแล้วจะมีอาถรรพ์มาก..โดยอาถรรพ์ของหุ่นนี้ก็อยู่ตรงที่ท่านจะช่วยเหลือเธอไปจนกว่าเธอจะมีชื่อเสียงปรากฎไปทั่วสารทิศ ถึงแม้กาลเวลาจะกลืนกินและลบเลือนอภินิหาริย์ของท่านไปนับร้อยนับพันปีแต่ทว่าผู้ที่รู้และแอบทำไว้ใช้สืบทอดกันลับๆในหมู่ชาวพื้นเมืองก็ใช่ว่าจะไม่มี..หากแต่เป็นความลับอย่างยิ่ง

    ขอฤทธิ์เข้าสู่ตัว
    เวลาเรายิ้มแล้วท่านช่วยแก้ไขตัวเรา มันต่างจากการแก้ที่ปลายเหตุนะเพราะพรของเทพเจ้าก็คือการเพิ่มฤทธิ์เข้าสู่ตัวเราโดยตรง..นั่นจะเป็นอำนาจพิเศษและความโชคดีในเรื่องเหล่านั้นที่อยู่กับตัวเราตลอดไปทั้งติดตัวเราไปทุกภพชาติเพราะพระเป็นเจ้าคือผู้ใช้อำนาจแห่งนามธรรมให้บังเกิดขึ้น ฤทธิ์ที่เพิ่มพรที่ได้เข้าสู่ตัวเราเหล่านี้จะเปลี่ยนชีวิตเราไปตลอดกาล ไม่ว่าจะมุ่งหวังสิ่งใดก็ประจักษ์ใจในเร็ววันเกิดเหตุอัศจรรย์ปรากฎผล พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจมากเกินจะบรรยาย

    ด้วยอำนาจของ
    วิฐฐลานั้นมีฤทธิ์น่าสะพรึงนัก(อำนาจแห่งการตอบแทน) จะสามารถบันดาลดลให้เป็นไปได้ทุกชนิด..เรียกว่าเปลี่ยนคนธรรมดาให้เป็นผู้มีวาจาสิทธิ์พูดสิ่งใดกลายเป็นสิ่งนั้นพูดให้ดีก็ได้,พูดให้ร้ายก็เกิด,พูดให้เจริญก็เจริญ,พูดให้ตายก็ตาย...สารพัดความวิเศษที่หาสิ่งใดเทียบเทียมได้ยาก เพราะอาถรรพ์แห่งวิฐฐลาเป็นพลังที่จะทำให้มนุษย์อยู่เหนือกว่าเทพ,มาร,อสูรปีศาจจึงจำเป็นต้องสาปสูญไปเนิ่นนานและถูกผนวกรวมไว้กับพระกฤษณะ..กลายเป็นพระกฤษณะผู้ยิ้มเก่งและเอื้ออารีย์นั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ใครที่ได้รับการตอบแทนจากวิฐฐลาจะดีจะร้ายก็อยู่ที่สันดานตัวเองเพราะเรื่องดีท่านก็ช่วยเรื่องร้ายท่านก็ไม่ขัด พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนเราบางทีมันฉุกเฉินมากๆก็วางตัวประเสริฐใจพระไม่ได้เสมอไป
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถบัญชาใช้งานเทวดาได้
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถสั่งผีให้ทำตามได้
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถควบคุมอสูรปีศาจมายาทั้งหลาย
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถทำให้เป็นใหญ่กว่าชีวิตทั้งปวง(ท่านว่าเป็นดั่งประมุขในสรรพสิ่ง)
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถชี้เป็นชี้ตายได้ดั่งใจหมาย
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..เมื่อศัตรูปองร้ายเรายังยิ้มได้(ทำสิ่งใดเราไม่ได้)

    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..จะทำให้เราสมเพชเวทนาคนทั้งใต้หล้าได้(ไม่มีใครสูงกว่าเรา)
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..จะจัดการศัตรูเราให้ได้รับทุกเวทนาอย่างสาหัส

    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..ครอบคลุมในทางโลกโลกีย์นี้ทั้งหมด
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..เป็นจุดเกิดสรรพสิ่งสรรพวิชาทั้งหลาย(เป็นบิดาของปาฎิหาริย์)
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    คุณแห่งพรของวิฐฐลานั้นให้คุณสูงมากมีความยิ่งใหญ่มากมายและยังมีอำนาจมากกว่านั้นเสียอีกแต่ฉันพูดไม่ได้ ถ้ามากกว่าที่กล่าวมานี้รับรองว่าครูเทพครูพรหมท่านไม่ให้สร้างแน่นอนจึงเข้าใจได้ว่าทำไมอำนาจบางอย่างของเทวะจึงควรสูญหายไปตามกาลเวลา หากแต่ในบัดนี้เราได้ทำไว้เสียหนหนึ่งเพื่อจะช่วยผู้ที่เดือดร้อนกายใจทั้งหลายให้ตั้งตนดำรงค์อยู่ได้ เอาว่าใครได้พบเจอหุ่นตลกนี้..เดี๋ยวเธอจะรู้ด้วยตัวเอง

    สร้างจากกำจัดยอดชัยมงคล
    ท่านแกะหุ่นขึ้นจากไม้อาถรรพ์นั่นคือ "กำจัดยอดชัยมงคล" อันเป็นไม้กำจัดที่มีอาถรรพ์มากด้วยแทงยอดขึ้นทะลุในดงว่านชัยมงคล ท่านว่าไม้กำจัดถือเป็นไม้อาถรรพ์ที่หายากยิ่งมีอิทธิคุณแฝดในตัวจะยิ่งมีอาถรรพ์สูงทบเท่าทวี ใช้กำจัดศัตรูได้ทุกรูปแบบทั้งยังคว้าชัยชนะความสำเร็จได้ง่ายดายเข้าทำนองว่าสิ้นไร้ขวากหนามหนทางราบรื่นไม่มีอุปสรรคพบเจอความสำเร็จไขว่คว้าชัยชนะได้ง่ายดายรวดเร็ว ไม้อาถรรพ์นี้กำจัดสิ่งชั่วร้ายได้ทุกรูปแบบทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เมื่อนำมาแกะเป็นหุ่นตลกแล้วแล้วนอกจากมีกฤติยาคมแฝดใช้กำจัดและชักนำชัยมงคลหาตัวเจ้าของไปพร้อมๆกันยังใช้ในทางปกป้องคุ้มภัยป้องกันได้อย่างดีด้วย ด้วยมีฤทธิ์สยบลบล้างถอดถอนคุณไสย,ทั้งยังกันแก้การกระทำต่างๆรวมไปถึงอาถรรพ์ที่ทำให้ชีวิตไม่เจริญ เรียกว่าถ้าในตัวต้องอาถรรพ์ร้ายเค้าจะถ่ายถอนลดทอนอำนาจเข้าไปทำลายไสยเวทย์และอาถรรพ์ทั้งหลายทันทีไม่ว่าจะคุณผีคุณคนที่ไปโดนยาสั่งโดนน้ำมันพรายโดนกระทำย่ำยีฝังรูปฝังรอยต่างๆถอนไม่ออก อาถรรพ์ไม้กำจัดยอดชัยนี้ปราบเหี้ยนไม่เหลือผลเสียใดๆ ไม้นี้เมื่อเอามาสร้างหุ่นตลกแล้วจะยิ่งให้คุณรุนแรง ท่านว่าของแบบนี้ควรพกไว้บ้างเอาไว้กันตัวด้วยเขามีอำนาจไล่ล่าปกป้องเราได้..จะได้ไม่เป็นฝ่ายถูกกระทำไปจนชิน เมื่อนำกำจัดยอดชัยมาสร้างหุ่นพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้นผีมีอาคมหรือพญาผีใดๆก็โดนกำจัดได้กระเจิดกระเจิงชนิดหมดสภาพไปทำอะไรไม่ได้อีก
    *** ชีวืตใครที่ติดขัดหนทางไม่ราบเรียบ เรียกว่าการดำเนินชีวิตติดแต่อุปสรรคต้องใช้กำจัดยอดชัยนี่แหละไล่อัปมงคล...พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ข่มคุณไสยสะกดอาถรรพ์เป็นที่สุดของที่สุดและป้องกันภัยพิบัติได้ทุกชนิด


    พ่ออาจารย์ท่านสร้างหุ่นตลกในปางถือจักรถือสังข์เพื่อคุ้มครองป้องกันและดลบันดาลมงคลทุกสรรพสิ่งต่อผู้ครอบครองแต่นี้ต่อไปทำกิจใดจะมีหุ่นตลกคอยช่วยเหลือ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่อาราธนาหุ่นนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทุกด้านพร้อมกัน
    - ภายในช่วงชีวิตนี้..จะเข้าถึงความยิ่งใหญ่ได้ไม่ช้านาน
    - จะเข้าถึง..อำนาจที่ยิ่งใหญ่
    - จะเข้าถึง..ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เหนือคน,เทวดา,มาร,ผี,อสูรปีศาจทั้งปวง
    - จะเข้าถึง..สมบัติทุกอย่างในโลก..ด้วยทุกสิ่งในพิภพมีไว้ให้เราฉกฉวย
    - จะเปลี่ยนเรา..ให้เป็นผู้ล่า..ผุ้อยู่เหนือกฏ
    - จะเปลี่ยนเรา..ให้เป็นผู้ที่กุมชะตาชีวิตผู้อื่น(เป็นเจ้านายคน)
    - จะเปลี่ยน..ดวงเรา..ให้อยู่เหนือดวงผู้อื่นข่มดวงผู้อื่นรอบๆตัวให้อยู่ใต้อำนาจ
    - จะเปลี่ยน..ชะตาเราให้ไร้ผู้ต่อต้าน..แม้ศัตรูมากมายหลากหลายชีวิตก็หยุดก็เอาเราไม่อยู่
    - จะเปลี่ยนตัวเรา..ไม่ให้การประกอบอาชีพหรือใช้ชีวิตเสียเปรียบผู้ใด
    - จะเปลี่ยนเรา..ให้อยู่เหนือกว่าผู้คิดจะทำลายล้าง(มีแต่เราที่ทำลายคนอื่น..ผู้อื่นไม่มีสิทธิ์)


    พ่ออาจารย์ท่านว่าเจ้าของหุ่นตลกนี้สิ่งใดที่หมายตาไว้ย่อมไม่มีพลาดเลย เขาจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อช่วยให้เราไปถึง จะได้ทรัพย์โดยง่ายสมปรารถนาสิ่งใดตามใจต้องการ เหตุด้วยท่านมีจิตทิพย์ไม่แตกดับจึงมีอำนาจมากทั้งปัจจุบันผู้รู้จักและใช้พลังงานของท่านก็มีน้อยนัก ###นี่จึงเป็นโอกาสให้เราได้รับทุกสิ่งทุกอย่างไว้ทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้โลกจดจำเสียรุ่นหนึ่ง ต่อไปเธอจำไว้เถิดหุ่นนี้ต้องพลิกแผ่นดินหากัน

    หุ่นตลกนี้อยู่กับผู้ใดจะดีเด่นได้เกินกว่าใคร ไม่ว่าจะเรื่องดีเรื่องร้ายเราก็ได้อยู่เหนือคนอื่น ติดตัวจะรู้สึกว่าตัวเองฮึกเหิมมีกำลังมาก..
    - ทำกิจแข่งกับผู้ใดใครๆก็จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน
    - แม้ต้องการสิ่งใดชนทั้งหลายก็เอาไม่อยู่ขวางไม่ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้บูชาบรรเทาทุกข์หนักหน่วงในชีวิตเถิดเพราะท่านกำจัดภัยได้จริง เธอจะเข้าถึงความช่วยเหลือโดยไม่ต้องร้องขอ ***เปลี่ยนตัวเองให้ชนะความมืดบอดทั้งหลาย..มีชัยเหนือทุกสิ่ง

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ไม่ต้องใช้,ไม่ต้องจด,ไม่ต้องจำ เพียงยิ้มบ่อยๆกับเทวรูป..และยิ้มให้จริงใจที่สุด ท่านจะตอบแทนด้วยเหตุการณ์มงคลสูงสุดและคำพรอันจำเป็นกับชีวิตเราเช่นกัน(หมั่นยิ้มกับท่านบ่อยๆเถิด)

    ### ใต้ฐานพ่ออาจารย์ท่านอุดด้วยตะกรุดตะกั่วขอมทุบซึ่งท่านลงเวทย์อาถรรพ์ของชคันนาถและวิฐฐลาไว้
    - เป็นดั่งหัวใจของ
    การตอบแทนทั้งปวง
    - เป็นดั่งหัวใจการใช้อำนาจแห่งเทวะทั้งปวง
    - เป็นดั่งหัวใจการเปลี่ยนนามธรรมให้เป็นรูปธรรมทั้งปวง

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ท่านบอกเล่ารายละเอียดได้จำกัด
    มีเพียงเจ้าของหุ่นตลกเท่านั้นจะรู้อำนาจของตัวเอง..ด้วยตัวเอง เพราะครูข้างบนเขาให้เราพูดถึงเพียงเล็กน้อยท่านว่าพูดมากกว่านี้ฟ้าจะฝ่าปากเอา ถ้าไม่มีอะไรสำคัญจริงคงไม่ถูกกลืนหายไป..ถ้าไม่มีอะไรสำคัญจริงคงไม่อาจสวมนามพระกฤษณะโดยการสร้างตำนานเข้าไปได้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น..ผู้จองให้แจ้งเฉพาะชื่อและนามสกุลไว้พ่ออาจารย์ท่านว่า

    ..พรบางอย่างเมื่อได้แล้วจะเป็นอำนาจของเราไปทุกภพทุกชาติ แม้ความเป็นเจ้าของนี้ก็ตาม
    *** เกิดชาติหน้าเธอก็ได้เจอ,ได้รับการตอบแทน,ไม่ลำบากจนกว่าจะเข้าถึงนิพพาน

    ร่วมทำบุญบูชา หุ่นตอบแทนเทวะพรชคันนาถวิฐฐลา(ตลกคลั่งยิ้ม,ยิ้มเสวยสวรรค์) บูชา 4,000 บาท

    285831702-690220305377746-1655796918488569659-n.jpg
    284880903-390236803136575-1436644966071070560-n.jpg 286001558-537527924522229-9151890343037198470-n.jpg
    285548635-809612393391202-6062999103116667120-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มิถุนายน 2022
  11. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการนี้ย้ำว่าอ่านวิธีใช้ให้ดี อ่านให้ละเอียดจะรู้ว่าง่าย..และได้รับการตอบแทนมหาศาล พ่ออาจารย์ท่านว่าของบางอย่างก็ปรากฏมาในกาลนี้และจะลับหายถูกกลืนนามต่อไปอีกพันปี ..เพราะท่านเลือกเจ้าของไว้ทั้งหมดและบางสิ่งก็แรงเกินที่จะมีอยู่
     
  12. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ภาคภูมิ ED 6382 5559 3 TH

    พี่วิศณุกร ED 6382 5560 2 TH

    พี่ศิระ ED 6382 5561 6 TH

    พี่พิสิษฐ์ ED 6382 5562 0 TH

    พี่กีรติศักดิ์ ED 6382 5563 3 TH

    พี่วุฒิชัย ED 6382 5564 7 TH

    พี่พรเทพ ED 6382 5565 5 TH

    พี่พรหมพล ED 6382 5566 4 TH
     
  13. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    วันนี้ขออนุญาตไปทำบุญวันเกิดวันนึงนะ
     
  14. SIR2010

    SIR2010 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    2,953
    ค่าพลัง:
    +5,631
    happy birthday
    สุขกาย สุขใจ แข็งแรง ปลอดโรค ปลอดภัย
     
  15. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    เดี๋ยววันนี้จะมีรายการตะกรุดทุบที่เหลือจากฝังหุ่นตลกให้จองกัน ใครที่พลาดพี่หุ่นไปติดตามกันไว้นะ
     
  16. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดยิ้มแลกสุขตะกั่วทุบเทวะพรชคันนาถวิฐฐลา(ตลกคลั่งยิ้ม,ยิ้มเสวยสวรรค์)

    ตะกรุดตะกั่วทุบคือ
    ตะกรุดที่เหลือจากหุ่นชคันนาถ ซึ่งในส่วนที่อุดนั้นพ่ออาจารย์ท่านใช้เข็มเป็นแกนกลางในการม้วนทำให้ตัวตะกรุดเล็กสอดเข้าหุ่นได้ก่อนทุบ แต่ส่วนนี้พ่ออาจารย์ท่านทำให้แตกต่างกันโดยใช้แกนไม้ม้วนและทุบหัวทุบท้ายจึงมีขนาดใหญ่กว่า

    ตะกรุดชคันนาถเป็น
    ตะกั่วขอมทุบซึ่งท่านลงเวทย์อาถรรพ์ของชคันนาถและวิฐฐลาไว้
    - เป็นดั่งหัวใจของการตอบแทนทั้งปวง
    - เป็นดั่งหัวใจการใช้อำนาจแห่งเทวะทั้งปวง
    - เป็นดั่งหัวใจการเปลี่ยนนามธรรมให้เป็นรูปธรรมทั้งปวง

    พ่ออาจารย์ท่านว่าให้ไว้ใช้แทนคนที่ไม่ทันหุ่นตลก ..หรือคนที่อยากได้ไว้ให้คนใกล้ชิดหรือบุตรหลานพกพาจะได้พึ่งพิงกันไปตลอดทุกภพชาติไม่พรากจาก ท่านว่าก็ขอได้เหมือนกันแต่ต้องใช้กำลังจิตนิดหน่อยนั่นคือพยายามจ้องตะกรุดให้เห็นเป็นชคันนาถ ใช้ได้เหมือนกันเอาไว้ยิ้มไว้หัวเราะแลกความสุข ***แต่การมองตะกรุดให้เหมือนหุ่นตลกอาจจะยากกว่าจ้องหุ่นเสียหน่อย ถ้าทำได้และรู้ว่าเป็นตะกรุดอะไรก็ไม่เป็นปัญหา

    พ่ออาจารย์ท่านว่าตะกรุดชุดนี้แรงนะฉันทุบหัวทุบท้ายไว้เพื่อแยกออกจากตะกรุดทั้งปวง..มีจำนวนเล็กน้อยที่เหลือจากฝังใครทันก็นับว่าเป็นบุญบารมี เพราะหมดจากนี้ไปจะไม่มีเครื่องมงคลในสายชคันนาถและวิฐฐลาอีกแล้ว

    รายละเอียดของชคันนาถวิฐฐลา

    เครื่องมงคลที่ผู้ใดได้ใช้.."ลำบากเพียงยิ้มใส่ก็ได้รับพร"
    หุ่นชคันนาถหรือที่พ่ออาจารย์สร้างและเรียกว่า "หุ่นตลก" ก็คือหุ่นพระกฤษณะซึ่งมีแต่ส่วนหัวหากแต่มีรูปลักษณะแตกต่างจากเทวะทั่วไป..บางคนเห็นอาจคิดว่าน่ารักน่าเอ็นดูหรือคิดไม่ถึงว่าเป็นเทวะผู้สูงส่ง ด้วยการเกิดของชคันนาถนั้นไม่ได้เกิดจากการสรรค์สร้างของมนุษย์หากแต่เป็นเทวรูปที่เกิดจากพระวิศวกรรมลงมาสร้างไว้ แต่ผิดเงื่อนไขด้วยราชานั้นได้ท่อนไม้ขนาดมหึมาต้องการจำหลักเป็นเทวรูปแต่ไม่มีคนทำได้ ร้อนถึงพระวิศวกรรมต้องลงมาทำแต่มีข้อแม้ว่าระหว่างพระองค์สร้างห้ามราชาหรือใครก็ตามเข้ามากวนในห้องทำงานเด็ดขาด ...เมื่อพระวิศวกรรมลงมือสร้างแต่ราชากลับได้ยินเสียงเงียบไปในห้องทำงานจึงอดใจไม่ไหวเปิดประตูเข้าไปทำให้องค์พระวิศวกรรมอันตรธานหายไป ### และหุ่นชคันนาถก็มีแต่เพียงหัวอยู่เท่านั้นปราศจากตัวตั้งแต่คอลงมาทั้งยังมีหน้าตาที่เรียกว่าน่ารักน่าเอ็นดูต่างจากเทวปฎิมาทั้งหลาย

    ชคันนาถซึ่งมีเพียงหัวนั้นพ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องรางระดับสวรรค์สร้างมีที่มาและที่ไป ท่านว่าต้องทำให้หัวโตๆตากลมเหมือนไข่ห่านเปิดปากยิ้มกว้างตลอดเวลา ยิ่งหน้าตาน่าตลกมากก็ยิ่งมีอาถรรพ์มาก ***และเป็นอาถรรพ์ว่าต้องทำด้วยไม้เท่านั้นจะทำด้วยวัสดุอื่นไม่ได้เลย..จะใช้โลหะไม่ว่าจะเอาทองคำมาทำก็ยังไม่ดี..จะใช้ผงวิเศษใดๆก็ไม่คู่ควรต้องใช้ไม้แกะสลักขึ้นมาเหมือนเมื่อครั้งองค์พระวิศวกรรมได้ทำไว้
    - ยิ่งทำหน้าตาตลกมาก..ยิ่งมีฤทธิ์มาก
    - ยิ่งทำหน้าตาน่าเอ็นดูมาก..ยิ่งเมตตามาก
    - ยิ่งทำหน้าตาที่มองแล้วเราอดยิ้มหรือกลั้นขำไม่ได้..นั่นแหละทุกเรื่องจะสมปรารถนา

    หุ่นชคันนาถนั้น
    มีอาถรรพ์มากที่สุดดั่งรูปลักษณ์ที่ประหลาดซึ่งพ่ออาจารย์ปกปิดไว้ใช้เปHนเครื่องรางประจำตัวท่านเอง ท่านว่าเทวะอื่นต้องมานั่งบูชาวุ่นวายแต่ชคันนาถนั้นแตกต่าง..เพียงเราส่งยิ้มให้..ยิ้มที่มากจากใจของเรา..ยิ่งยิ้มสวยยิ้มงามด้วยความจริงใจมากเท่าไหร่ เชื่อว่าจะได้ผลตอบแทนยิ่งใหญ่เสมอใจเรามากขึ้นเท่านั้น หุ่นตลกนี้จะยิ้มคืนมาสู่ตัวเราพ่ออาจารย์ท่านว่าอุปมาเหมือนส่งยิ้มไปมาหากันหุ่นท่านก็ยิ้มอยู่แล้วที่เหลือก็อยู่ที่ตัวเรานั่นแหละ เพียงแค่ยิ้มกับหุ่นก็เปลี่ยนให้เราประเสริฐเลิศคนมีอะไรคั่งค้างติดขัดในชีวิตท่านจะช่วยแก้ไขให้ทั้งหมดเป็นการบูชาที่ง่ายๆเพียงเท่านี้ พ่ออาจารย์ท่านจึงเรียกว่า "ยิ้มประเสริฐ"

    หุ่นชคันนาถนั้นตอบแทนผู้ศรัทธาด้วยรอยยิ้ม..มันง่ายเพียงเท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าในหมู่เครื่องมงคลนี้นับว่าใช้ง่ายที่สุดแล้วไม่ต้องมีคาถา,ไม่ต้องมีของบูชา,ไม่ต้องการพิธีรีตองใดๆเพียงยิ้มออกมาจากใจทุกสิ่งก็จะได้รับกลับคืนมาท่านจึงตั้งใจทำพระชคันนาถไว้รุ่นหนึ่งเพื่อใช้กับตัวท่านเองและผู้ที่ศรัทธาางคนมีชีวิตวุ่นวายพอแล้วไม่สะดวกกับเครื่องมงคลที่มีข้อห้ามหรือวิธีใช้อะไรเยอะๆต้องมานั่งจำคาถาต้องมานั่งเซ่นไหว้แบบนี้ คนที่ชีวิตรีบเร่งและต้องการความช่วยเหลือโดยด่วนด้วยวิธีที่เร็วที่สุดและง่ายที่สุดนั่นแหละให้ใช้ชคันนาถ

    ### มันมีเคล็ดอยู่อย่างหนึ่งที่เธอต้องจำไว้ พ่ออาจารย์ท่านว่าฉันทำได้เท่านี้แหละนะแต่เธอต้องพยายามมองหน้าท่านให้ตลกมากที่สุด ถึงกับยิ้มกลั้นขำเวลามองได้ยิ่งดี..ความสุขเธอล้นออกมามากเท่าไหร่พระเป็นเจ้าจะสนองคืนความสุขแบบบ้าระห่ำกลับไปในชีวิตเธอมากเท่านั้น แล้วอะไรเล่าคือความสุขในชีวิตของแต่ละคน พ่ออาจารย์ท่านว่ามันไม่เหมือนกันนะสรุปไม่ได้หรอกแต่พระเป็นเจ้านี้ท่านรับกระแสความสุขจากตัวเธอมาท่านจะรู้ว่าเธอขาดอะไร,เธอมีอะไร,เธอต้องการสิ่งใด,อะไรคือความสุขของเธอ ..เช่นนี้ มันง่ายเพียงแค่ยิ้มอย่างมีความสุข

    ชคันนาถคือเทพเจ้าผู้มอบความสุข พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าจะทำแต่หัวก็กระไรอยู่ท่านจึงแกะสลักตัวด้วยแต่ก็เน้นให้หัวใหญ่ตัวนิดนึง ###ท่านว่างานที่พระวิศวกรรมคั่งค้างไว้ถือว่ามาเสร็จสิ้นในยุคเรานี้ก็แล้วกัน ...อาถรรพ์เช่นนี้ต่อไปการงานคั่งค้าง,ความปรารถนาที่ติดขัดทั้งหลายของเธอต้องเสร็จสิ้นทั้งหมด พ่ออาจารย์ท่านได้ทำร่างของพระชคันนาถขึ้นด้วยแบบวิฐฐลานั่นคือเทวรูปยืนถือจักรถือสังข์แบบสองกร ..ทำไมต้องวิฐฐลาเพราะวิฐฐลาคือเทพเจ้าท้องถิ่นที่มีอาถรรพ์มากเหมือนกับพระเคณศ,พระแม่กาลีเหล่านี้ล้วนเป็นเทพท้องถิ่นแต่พอมีศาสนาฮินดูเกิดขึ้นก็ถูกผนวกรวมไปกับเรื่องราวของเทพเจ้า วิฐฐลาก็เช่นกันถูกนับถือว่าเป็นพระกฤษณะทั้งๆที่แต่เดิมแล้วพ่ออาจารย์ท่านว่าวิฐฐลาคือยอดอาถรรพ์ทีเดียว

    อำนาจแห่งวิฐฐลา
    นั่นคืออำนาจของเทพเจ้าที่อยู่ปกปักรักษาสาวก,อยู่ประจำตัวของสาวก,อยู่ดูแลสาวก เป็นพระเจ้าที่เกิดขึ้นเพื่อตอบแทนสาวก...เธอเห็นมั๊ย..ย้ำนะว่าเป็นพระเจ้าที่มีหน้าที่ตอบแทนสาวก..ไม่ใช่พระเจ้าที่คอยรับการปรนเปรอจากสาวก เช่นนี้วิฐฐลาก็คือพระเจ้าซึ่งจะกระทำทุกอย่างเพื่อตอบแทนความภักดีจากตัวเรา ท่านว่าเมื่อศาสนาฮินดูใหม่นี้กลืนวิฐฐลาเป็นพระกฤษณะแล้วก็ไม่น่ารังเกียจแต่อย่างใดหากท่านจะนำกายวิฐฐลามาต่อเติมให้กับชคันนาถซึ่งถือเป็นพระกฤษณะเช่นกัน แต่พระกฤษณะที่เกิดขึ้นนี้ไม่เหมือนพระกฤษณะแบบอื่นๆเรียกว่าแต่เดิมวิฐฐลาก็ไม่ใช่กฤษณะอยู่แล้วแต่เป็นมหาเทพยุคดึกดำบรรพ์พอๆกับเคณศและเจ้าแม่กาลี เมื่อนำภาควิฐฐลามาใช้ หุ่นชคันนาถนี้จึงมีและเกิดขึ้นด้วยหน้าที่อันหนักหน่วง...คือเทพเจ้าผู้มีหน้าที่ตอบแทนสาวกและสนองคุณความรักของสาวก

    เทพท้องถิ่นที่ถูกกลืนหายรวมไปกับการนับถือพระเจ้าองค์ใหม่เหล่านี้ พ่ออาจารย์ท่านว่าแต่เดิมเขามีอำนาจมากถึงขนาดว่าไม่อาจลบเลือนหรือหลงลืมได้จึงต้องทำการผนวกเข้าให้เป็นเทพของเขาซะ(เหมือนผนวกพระพุทธะให้เป็นพระวิษณุแบบนี้) เช่นนั้นตัวตนของวิฐฐลาย่อมวิเศษและพิเศษกว่าการเป็นพระกฤษณะหรือวิษณุแต่เดิม พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอาถรรพ์มากในระดับช่วยให้ขยายแว่นแคว้นไปได้กว้างไกลกลืนอำนาจได้หลายอาณาจักร แม้วันนี้ชื่อเสียงของวิฐฐลาจะถูกลบเลือนไปแต่ท่านก็นำกายมาต่อเข้ากับชคันนาถไว้แล้วท่านว่าเหมือนมีกำลังสองแรงเลยทีเดียวทั้งตอบแทนความภักดี ทั้งมอบความสุขด้วยพลังแห่งความสุขคือรอยยิ้ม มันซ่อนกลกันอยู่นะ
    - การบูชาของเธอ..คือการให้รอยยิ้ม
    - การแสดงออกถึงความภักดีของเธอ..ก็ทำด้วยรอยยิ้ม
    ### แล้วทีนี้อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อพระเป็นเจ้ามีหน้าที่สนองตอบแทนความภักดีของเธอ
    ในเมื่อการบูชาและความภักดีกระทำได้ง่ายเพียงนั้น วันนึงทำสิบรอบร้อยรอบก็ยังได้..นั่นก็คือพระเป็นเจ้าจะต้องตอบแทนเธอกลับคืนสิบเท่าร้อยเท่าทุกๆเรื่อง..นี่คือกฏ

    หุ่นตอบแทนนี้เป็นดั่งกายของเทพเจ้า,เป็นทั้งผู้บันดาลให้เกิดเหตุการณ์พิเศษ,เป็นทั้งพระผู้เหนี่ยวรั้งความทุกข์,เป็นทั้งผู้บำรุงรักษาความสุข พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจมากเกินจะบรรยายได้ในคุณวิเศษเชื่อได้ในอภินิหารความศักดิ์สิทธิ์มีกิตติศัพท์สืบทอดที่โดนปกปิด..ปิดบังมานับพันปี ท่านว่าคนที่รู้และเข้าใจและอัญเชิญชคันนาถกับวิฐฐลาได้จะรู้ว่าชีวิตในอุดมคติที่เทพเจ้าเฝ้าตอบแทนให้นั้นมันดีอย่างไร พ่ออาจารย์ท่านว่าหุ่นนี้เป็น "หุ่นเป็น" หรือก็คือหุ่นมีชีวิตเป็นทิพย์ทั้งกายหยาบและกายละเอียดไม่ใช่ของตายเมื่อสวมญาณแห่งชคันนาถกับวิฐฐลาแล้วจะมีอาถรรพ์มาก..โดยอาถรรพ์ของหุ่นนี้ก็อยู่ตรงที่ท่านจะช่วยเหลือเธอไปจนกว่าเธอจะมีชื่อเสียงปรากฎไปทั่วสารทิศ ถึงแม้กาลเวลาจะกลืนกินและลบเลือนอภินิหาริย์ของท่านไปนับร้อยนับพันปีแต่ทว่าผู้ที่รู้และแอบทำไว้ใช้สืบทอดกันลับๆในหมู่ชาวพื้นเมืองก็ใช่ว่าจะไม่มี..หากแต่เป็นความลับอย่างยิ่ง

    ขอฤทธิ์เข้าสู่ตัว
    เวลาเรายิ้มแล้วท่านช่วยแก้ไขตัวเรา มันต่างจากการแก้ที่ปลายเหตุนะเพราะพรของเทพเจ้าก็คือการเพิ่มฤทธิ์เข้าสู่ตัวเราโดยตรง..นั่นจะเป็นอำนาจพิเศษและความโชคดีในเรื่องเหล่านั้นที่อยู่กับตัวเราตลอดไปทั้งติดตัวเราไปทุกภพชาติเพราะพระเป็นเจ้าคือผู้ใช้อำนาจแห่งนามธรรมให้บังเกิดขึ้น ฤทธิ์ที่เพิ่มพรที่ได้เข้าสู่ตัวเราเหล่านี้จะเปลี่ยนชีวิตเราไปตลอดกาล ไม่ว่าจะมุ่งหวังสิ่งใดก็ประจักษ์ใจในเร็ววันเกิดเหตุอัศจรรย์ปรากฎผล พ่ออาจารย์ท่านว่ามีอำนาจมากเกินจะบรรยาย

    ด้วยอำนาจของ
    วิฐฐลานั้นมีฤทธิ์น่าสะพรึงนัก(อำนาจแห่งการตอบแทน) จะสามารถบันดาลดลให้เป็นไปได้ทุกชนิด..เรียกว่าเปลี่ยนคนธรรมดาให้เป็นผู้มีวาจาสิทธิ์พูดสิ่งใดกลายเป็นสิ่งนั้นพูดให้ดีก็ได้,พูดให้ร้ายก็เกิด,พูดให้เจริญก็เจริญ,พูดให้ตายก็ตาย...สารพัดความวิเศษที่หาสิ่งใดเทียบเทียมได้ยาก เพราะอาถรรพ์แห่งวิฐฐลาเป็นพลังที่จะทำให้มนุษย์อยู่เหนือกว่าเทพ,มาร,อสูรปีศาจจึงจำเป็นต้องสาปสูญไปเนิ่นนานและถูกผนวกรวมไว้กับพระกฤษณะ..กลายเป็นพระกฤษณะผู้ยิ้มเก่งและเอื้ออารีย์นั่นเอง

    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    ใครที่ได้รับการตอบแทนจากวิฐฐลาจะดีจะร้ายก็อยู่ที่สันดานตัวเองเพราะเรื่องดีท่านก็ช่วยเรื่องร้ายท่านก็ไม่ขัด พ่ออาจารย์ท่านว่าชีวิตคนเราบางทีมันฉุกเฉินมากๆก็วางตัวประเสริฐใจพระไม่ได้เสมอไป
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถบัญชาใช้งานเทวดาได้
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถสั่งผีให้ทำตามได้
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถควบคุมอสูรปีศาจมายาทั้งหลาย
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถทำให้เป็นใหญ่กว่าชีวิตทั้งปวง(ท่านว่าเป็นดั่งประมุขในสรรพสิ่ง)
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..สามารถชี้เป็นชี้ตายได้ดั่งใจหมาย
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..เมื่อศัตรูปองร้ายเรายังยิ้มได้(ทำสิ่งใดเราไม่ได้)

    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..จะทำให้เราสมเพชเวทนาคนทั้งใต้หล้าได้(ไม่มีใครสูงกว่าเรา)
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..จะจัดการศัตรูเราให้ได้รับทุกเวทนาอย่างสาหัส
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..
    ครอบคลุมในทางโลกโลกีย์นี้ทั้งหมด
    - อาถรรพ์แห่งวิฐฐลา..เป็นจุดเกิดสรรพสิ่งสรรพวิชาทั้งหลาย(เป็นบิดาของปาฎิหาริย์)
    พ่ออาจารย์ท่านว่า
    คุณแห่งพรของวิฐฐลานั้นให้คุณสูงมากมีความยิ่งใหญ่มากมายและยังมีอำนาจมากกว่านั้นเสียอีกแต่ฉันพูดไม่ได้ ถ้ามากกว่าที่กล่าวมานี้รับรองว่าครูเทพครูพรหมท่านไม่ให้สร้างแน่นอนจึงเข้าใจได้ว่าทำไมอำนาจบางอย่างของเทวะจึงควรสูญหายไปตามกาลเวลา หากแต่ในบัดนี้เราได้ทำไว้เสียหนหนึ่งเพื่อจะช่วยผู้ที่เดือดร้อนกายใจทั้งหลายให้ตั้งตนดำรงค์อยู่ได้ เอาว่าใครได้พบเจอหุ่นตลกนี้..เดี๋ยวเธอจะรู้ด้วยตัวเอง

    สร้างจากกำจัดยอดชัยมงคล
    ท่านแกะหุ่นขึ้นจากไม้อาถรรพ์นั่นคือ "กำจัดยอดชัยมงคล" อันเป็นไม้กำจัดที่มีอาถรรพ์มากด้วยแทงยอดขึ้นทะลุในดงว่านชัยมงคล ท่านว่าไม้กำจัดถือเป็นไม้อาถรรพ์ที่หายากยิ่งมีอิทธิคุณแฝดในตัวจะยิ่งมีอาถรรพ์สูงทบเท่าทวี ใช้กำจัดศัตรูได้ทุกรูปแบบทั้งยังคว้าชัยชนะความสำเร็จได้ง่ายดายเข้าทำนองว่าสิ้นไร้ขวากหนามหนทางราบรื่นไม่มีอุปสรรคพบเจอความสำเร็จไขว่คว้าชัยชนะได้ง่ายดายรวดเร็ว ไม้อาถรรพ์นี้กำจัดสิ่งชั่วร้ายได้ทุกรูปแบบทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น เมื่อนำมาแกะเป็นหุ่นตลกแล้วแล้วนอกจากมีกฤติยาคมแฝดใช้กำจัดและชักนำชัยมงคลหาตัวเจ้าของไปพร้อมๆกันยังใช้ในทางปกป้องคุ้มภัยป้องกันได้อย่างดีด้วย ด้วยมีฤทธิ์สยบลบล้างถอดถอนคุณไสย,ทั้งยังกันแก้การกระทำต่างๆรวมไปถึงอาถรรพ์ที่ทำให้ชีวิตไม่เจริญ เรียกว่าถ้าในตัวต้องอาถรรพ์ร้ายเค้าจะถ่ายถอนลดทอนอำนาจเข้าไปทำลายไสยเวทย์และอาถรรพ์ทั้งหลายทันทีไม่ว่าจะคุณผีคุณคนที่ไปโดนยาสั่งโดนน้ำมันพรายโดนกระทำย่ำยีฝังรูปฝังรอยต่างๆถอนไม่ออก อาถรรพ์ไม้กำจัดยอดชัยนี้ปราบเหี้ยนไม่เหลือผลเสียใดๆ ไม้นี้เมื่อเอามาสร้างหุ่นตลกแล้วจะยิ่งให้คุณรุนแรง ท่านว่าของแบบนี้ควรพกไว้บ้างเอาไว้กันตัวด้วยเขามีอำนาจไล่ล่าปกป้องเราได้..จะได้ไม่เป็นฝ่ายถูกกระทำไปจนชิน เมื่อนำกำจัดยอดชัยมาสร้างหุ่นพ่ออาจารย์ท่านว่าแม้นผีมีอาคมหรือพญาผีใดๆก็โดนกำจัดได้กระเจิดกระเจิงชนิดหมดสภาพไปทำอะไรไม่ได้อีก
    *** ชีวืตใครที่ติดขัดหนทางไม่ราบเรียบ เรียกว่าการดำเนินชีวิตติดแต่อุปสรรคต้องใช้กำจัดยอดชัยนี่แหละไล่อัปมงคล...พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ข่มคุณไสยสะกดอาถรรพ์เป็นที่สุดของที่สุดและป้องกันภัยพิบัติได้ทุกชนิด


    พ่ออาจารย์ท่านสร้างหุ่นตลกในปางถือจักรถือสังข์เพื่อคุ้มครองป้องกันและดลบันดาลมงคลทุกสรรพสิ่งต่อผู้ครอบครองแต่นี้ต่อไปทำกิจใดจะมีหุ่นตลกคอยช่วยเหลือ พ่ออาจารย์ท่านว่าผู้ที่อาราธนาหุ่นนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทุกด้านพร้อมกัน
    - ภายในช่วงชีวิตนี้..จะเข้าถึงความยิ่งใหญ่ได้ไม่ช้านาน
    - จะเข้าถึง..อำนาจที่ยิ่งใหญ่
    - จะเข้าถึง..ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เหนือคน,เทวดา,มาร,ผี,อสูรปีศาจทั้งปวง
    - จะเข้าถึง..สมบัติทุกอย่างในโลก..ด้วยทุกสิ่งในพิภพมีไว้ให้เราฉกฉวย
    - จะเปลี่ยนเรา..ให้เป็นผู้ล่า..ผุ้อยู่เหนือกฏ
    - จะเปลี่ยนเรา..ให้เป็นผู้ที่กุมชะตาชีวิตผู้อื่น(เป็นเจ้านายคน)
    - จะเปลี่ยน..ดวงเรา..ให้อยู่เหนือดวงผู้อื่นข่มดวงผู้อื่นรอบๆตัวให้อยู่ใต้อำนาจ
    - จะเปลี่ยน..ชะตาเราให้ไร้ผู้ต่อต้าน..แม้ศัตรูมากมายหลากหลายชีวิตก็หยุดก็เอาเราไม่อยู่
    - จะเปลี่ยนตัวเรา..ไม่ให้การประกอบอาชีพหรือใช้ชีวิตเสียเปรียบผู้ใด
    - จะเปลี่ยนเรา..ให้อยู่เหนือกว่าผู้คิดจะทำลายล้าง(มีแต่เราที่ทำลายคนอื่น..ผู้อื่นไม่มีสิทธิ์)


    พ่ออาจารย์ท่านว่าเจ้าของหุ่นตลกนี้สิ่งใดที่หมายตาไว้ย่อมไม่มีพลาดเลย เขาจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อช่วยให้เราไปถึง จะได้ทรัพย์โดยง่ายสมปรารถนาสิ่งใดตามใจต้องการ เหตุด้วยท่านมีจิตทิพย์ไม่แตกดับจึงมีอำนาจมากทั้งปัจจุบันผู้รู้จักและใช้พลังงานของท่านก็มีน้อยนัก ###นี่จึงเป็นโอกาสให้เราได้รับทุกสิ่งทุกอย่างไว้ทันที พ่ออาจารย์ท่านว่าทำให้โลกจดจำเสียรุ่นหนึ่ง ต่อไปเธอจำไว้เถิดหุ่นนี้ต้องพลิกแผ่นดินหากัน

    หุ่นตลกนี้อยู่กับผู้ใดจะดีเด่นได้เกินกว่าใคร ไม่ว่าจะเรื่องดีเรื่องร้ายเราก็ได้อยู่เหนือคนอื่น ติดตัวจะรู้สึกว่าตัวเองฮึกเหิมมีกำลังมาก..
    - ทำกิจแข่งกับผู้ใดใครๆก็จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน
    - แม้ต้องการสิ่งใดชนทั้งหลายก็เอาไม่อยู่ขวางไม่ได้

    พ่ออาจารย์ท่านว่าเอาไว้บูชาบรรเทาทุกข์หนักหน่วงในชีวิตเถิดเพราะท่านกำจัดภัยได้จริง เธอจะเข้าถึงความช่วยเหลือโดยไม่ต้องร้องขอ ***เปลี่ยนตัวเองให้ชนะความมืดบอดทั้งหลาย..มีชัยเหนือทุกสิ่ง

    คาถาบูชา
    พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ไม่ต้องใช้,ไม่ต้องจด,ไม่ต้องจำ เพียงยิ้มบ่อยๆกับเทวรูป..และยิ้มให้จริงใจที่สุด ท่านจะตอบแทนด้วยเหตุการณ์มงคลสูงสุดและคำพรอันจำเป็นกับชีวิตเราเช่นกัน(หมั่นยิ้มกับท่านบ่อยๆเถิด)

    ### ใต้ฐานพ่ออาจารย์ท่านอุดด้วยตะกรุดตะกั่วขอมทุบซึ่งท่านลงเวทย์อาถรรพ์ของชคันนาถและวิฐฐลาไว้
    - เป็นดั่งหัวใจของ
    การตอบแทนทั้งปวง
    - เป็นดั่งหัวใจการใช้อำนาจแห่งเทวะทั้งปวง
    - เป็นดั่งหัวใจการเปลี่ยนนามธรรมให้เป็นรูปธรรมทั้งปวง

    ### พ่ออาจารย์ท่านว่ารายการนี้ท่านบอกเล่ารายละเอียดได้จำกัด
    มีเพียงเจ้าของหุ่นตลกเท่านั้นจะรู้อำนาจของตัวเอง..ด้วยตัวเอง เพราะครูข้างบนเขาให้เราพูดถึงเพียงเล็กน้อยท่านว่าพูดมากกว่านี้ฟ้าจะฝ่าปากเอา ถ้าไม่มีอะไรสำคัญจริงคงไม่ถูกกลืนหายไป..ถ้าไม่มีอะไรสำคัญจริงคงไม่อาจสวมนามพระกฤษณะโดยการสร้างตำนานเข้าไปได้ รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น..ผู้จองให้แจ้งเฉพาะชื่อและนามสกุลไว้พ่ออาจารย์ท่านว่า

    ..พรบางอย่างเมื่อได้แล้วจะเป็นอำนาจของเราไปทุกภพทุกชาติ แม้ความเป็นเจ้าของนี้ก็ตาม
    *** เกิดชาติหน้าเธอก็ได้เจอ,ได้รับการตอบแทน,ไม่ลำบากจนกว่าจะเข้าถึงนิพพาน

    ร่วมทำบุญบูชา ตะกรุดยิ้มแลกสุขตะกั่วทุบเทวะพรชคันนาถวิฐฐลา(ตลกคลั่งยิ้ม,ยิ้มเสวยสวรรค์) บูชา 900 บาท
    284670542-4727135520734945-8942829003233097202-n.jpg 285537478-719899795978393-2594106472689444395-n.jpg
    286051437-346424987607340-8074147727092965589-n.jpg
     
  17. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    อรุณสวัสดิ์ครับ

    กระแสตะกรุดยิ้ม สุดๆจริงๆ ใครพลาดแล้วก็พลาดไปเลยนะชุดนี้

    รายการนี้ต้องมองตะกรุดให้เห็นเป็นหุ่นตลกนะครับ..จะแรงมาก
     
  18. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    ร่วมทำบุญบูชา มงคล"ดาน"เย้ยฟ้าท้าดินตั้งตัว,ยึดเงา,ยึดครอง(พ่อชี้ฟ้ากลับอาญาฟ้า)

    เป็นเครื่องมงคลในหมวดหมู่กลชีวิตพิศดาร ..ของครูบรมพรหมสฮัมบดี

    เครื่องมงคลที่ครบเครื่อง..ทางโลกียะวิสัย
    สำหรับผู้ถวิลย์หาความสำเร็จบนหนทางไร้สิ้นสุด..ให้รวดเร็วแบบกลับหัวกลับหาง

    พ่อชี้ฟ้ากลับอาญาฟ้า ..ขาหนึ่งชี้ฟ้า..ขาหนึ่งปักดินมีลึงค์(องค์กำเนิด)หมุนเวียนเป็นสังวาลย์รอบตัวคล้องเป็นเลข 8 เป็นการเกิดได้รอบทิศทางอะไรก็เกิดขึ้นได้ไม่มีความน่าจะเป็น,ไม่ต้องอาศัยเหตุให้เป็น,ไม่ต้องรอความเป็นไปได้เพราะมีพ่อปะทะอาญาฟ้าให้แล้ว พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลชุดนี้ไม่ใช่ของทะลึ่งนะหากแต่เป็นของที่สงเคราะห์ไม่เลือกสูงต่ำดำขาวทั้งปะทะและรับผลที่จะเกิดขึ้นไว้แทนเราหมด เรียกง่ายๆว่าขาหนึ่งชี้ฟ้า..ขาหนึ่งปักดิน ทั้งใต้ฟ้าและบนดินนั้นจะอาญาฟ้าอาญาดินและผลกระทบจากความสำเร็จบนหนทางไร้สิ้นสุดของเราพ่อชี้ฟ้าเขารับทั้งหมด

    ..ตรงนี้
    ถ้าไม่มีอะไรรับไปฝืนตัวเกิดสำเร็จขึ้นมา แล้วมันเกินวาสนาตนทั้งอาญาฟ้าอาญาดินเล่นถึงตาย..เห็นมั๊ยบางคนกว่าจะไปถึงความฝันไม่นานตายแล้ว ไอ้ที่ตายเฉยๆก็สบายไปแต่ไอ้ที่กลับเจอเรื่องตายทั้งเป็นนั้นสาหัสกว่า บางคนไปได้โชคเรื่องเล็กๆน้อยๆแค่นั้นแต่ผลกระทบตีกลับรุนแรงแบบเปลี่ยนชีวิตไม่ทันรู้ตัว..เพราะเราไม่มีสิ่งที่ใช้ปะทะอาญาฟ้าดินแทนตัวเรา ก็เครื่องรางแบบนี้เป็นเครื่องรางโบราณที่หาผู้รู้ผู้ทำยาก เมื่อทำแล้วครูพรหมท่านให้ทำลึงค์(องค์กำเนิด)วนเป็นสังวาลย์คล้องตัวในลักษณะเลข 8 จะได้มีพลังการเกิด ### มีพลังแห่งความเป็นไปได้เกิดขึ้น นั่นคือเปลี่ยนสิ่งที่น่าจะเป็นและสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

    มงคล"ดาน"คืออะไร
    ดาน ก็คือการบังคับให้ขึ้นสู่จุดสูงสุดแบบรุนแรงเย้ยฟ้าท้าดินมากที่สุด พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลแบบนี้ทำยากปกติท่านไม่ค่อยทำเพราะรูปลักษณ์มันพิศดาร ดานชีวิต,ดานความคิด,ดานความสำเร็จ,ดานผลบุญ,ดานชะตา,ดานความเพียร,ดานสติปัญญา,ดานสมรรถภาพ,ดานการพัฒนา...ทุกอย่างไปสู่จุดสูงสุดแบบรวดเร็วรุนแรงทั้งหมดทุกเรื่องพร้อมกัน เช่นนี้มงคลดานเมื่อทำแล้วจึงเป็นของวิเศษที่คนใช้จะมีชีวิตที่เย้ยฟ้าท้าดินมากๆ

    พ่ออาจารย์ท่านว่าจะไม่เย้ยฟ้าท้าดินได้อย่างไร
    พ่อชี้ฟ้านี่สายปะทะรับอาญาฟ้าดินแทนตัวเรานะทั้งวิชาดานก็ผลักเราสู่จุดสูงสุดทุกมุมทุกด้านแบบนี้คิดว่าชะตาฟ้าชะตาดินจะอยู่เฉยๆมั๊ยล่ะ บางทีการทำเครื่องมงคลทุกอย่างต้องสอดคล้องกันทั้งแก้ไขทั้งให้คุณ บางอย่างให้คุณมากแต่ไม่ได้ลงรับผลที่เกิดขึ้นไว้คนใช้ก็เอาตัวไม่รอด

    มงคลดานจึง
    เป็นความหวังความสำเร็จขั้นสูงสุดในทุกด้านที่ใช้ "ดัน" ก็จะดันอะไรซะอีกถ้าไม่ใช่ตัณหาความปรารถนาของเธอให้มันเกิดขึ้นจริงไม่ใช่ต้องเก็บไว้เป็นเรื่องเพ้อฝันไปตลอดชีวิต มงคลดานก็คือเครื่องมงคลที่ใช้ดันความต้องการของเราให้ไปต่อได้ไม่หยุดชะงักหรือถูกเบรคไว้ด้วยปัจจัยใดๆทั้งสิ้น พ่ออาจารย์ท่านว่าดันจนเอาตัวรอดได้สุดทางบนหนทางที่เรามีความคิดและความปรารถนามากขึ้นเรื่อยๆ..บางครั้งก็มากไปจนกลายเป็นความเพ้อฝันด้วยสมรรถภาพของเรามันเกินตัวไม่มีวันทำให้สำเร็จได้ คนที่เขาจะทำตามความคิดได้ทันทีคือคนที่มีศักยภาพสูงแต่คนที่ไม่มีปัญญาทำก็ต้องปล่อยความคิดให้กลายเป็นความฝันทบทวีขึ้นไปเรื่อยๆ มงคลดานก็คือสิ่งที่จะดันศักยภาพตัวเราให้สูงขึ้นจนเท่ากับความคิด พอศักยภาพกับความคิดมันเสมอกันทุกเรื่องเราย่อมทำได้ไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันอีกต่อไป แล้วมันจะเปลี่ยนตัวเธอไปตลอดชีวิตไม่ใช่เล่นลูกฟลุ๊ค

    พ่ออาจารย์ท่านย้ำเตือนว่า
    ในเรื่องการดันตัวขึ้นไปมงคลดานนี่มีอานุภาพรุนแรงมากที่สุด(ที่ว่าแรงก็คือมันเร็ว) เป็นการดันขึ้นสู่จุดสูงสุดแบบรวดเร็วที่สุดแล้วเท่าที่จะเป็นไปได้อุปมาก็เหมือนเปลี่ยนชีวิตเราให้เข้มข้นด้วยศักยภาพ,คุณภาพ,ประสิทธิภาพ เป็นคนที่ใช้ความเป็นคนได้คุ้มค่าพูดง่ายๆก็คือสุดยอดคน

    ทำไมพ่อชี้ฟ้ากลับอาญาฟ้าดิน ต้องมีรูปลักษณ์เหมือนทะลึ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่าคนโบราณจริงๆเค้ามองเลยเรื่องอนาจารและเปลือกนอกไปเค้าดูกันที่พลังงาน ถ้าต้องประณีตรูปแบบสวยงามแต่พลังงานใช้ไม่ได้รูปลักษณ์ไม่มีอาถรรพ์เร่งเร้าชะตากรรมมันก็เท่านั้น ตรงนี้ท่านว่ายิ่งดูทะลึ่งยิ่งแรงเพราะมันไม่มีสิ่งปิดกั้นเท่ากับว่ามีกำลังไม่จำกัดและองค์บรมพรหมท่านยังกำหนดรูปแบบมาให้เป็นเช่นนี้ด้วยเพราะมันเป็นสัญลักษณ์ของความสุขสม..มีสุขสมใจอันจะนำมาซึ่งความอุดมสมบรูณ์,ความร่ำรวย,มั่งคั่งและเจริญรุ่งเรืองอย่างไม่รู้สิ้นรู้สุด ทั้งรูปลักษณ์ของพ่อชี้ฟ้านี้คืออาถรรพ์ในตัวเองเพราะเปรียบเสมือนสื่อพลังอันไร้ขีดจำกัด พ่อคล้องลึงค์ต่างสร้อยสังวาลย์เป็นเลข 8 คือการหมุนเวียนการเกิดขึ้่นได้ของทุกสิ่งในวัฏจักรที่ไม่มีกาลสิ้นสุด เช่นนั้นพ่อชี้ฟ้าจึงไม่ใช่เครื่องรางปกติหากแต่เป็นขุมพลังซึ่ง "เปลี่ยนเจ้าของให้อยู่เหนือความธรรมดา" จากคนธรรมดาต้องกลายเป็นคนที่ไม่ธรรมดาอีกต่อไปพ่อชี้ฟ้าจะทำให้สำเร็จสมหวังร่ำรวยกว่าใครๆจะดันเราขึ้นให้ไม่มีที่สิ้นสุด
    - ต้องไม่ขาดซึ่งความสุข
    - ต้องไม่ขาดซึ่งเงินทอง
    - ต้องไม่ขาดคนที่หมายปอง
    - ต้องทำมาหาเลี้ยงชีพได้คล่องตัว
    - ขออะไรต้องได้ดั่งใจ

    พลังของพ่อชี้ฟ้า
    จะขับเคลื่อนให้ผู้ครอบครองมีแต่ความสุขสมใจในชีวิต จะได้รับการเติมเต็มในสิ่งที่ขาดจากวงจรการอุบัติขึ้นของความคิด,ความฝัน,ความปรารถนาของเราเอง อาจจะพูดได้ว่าเครื่องมงคลชุดนี้เน้นไปทางสนองจิตใจเราเป็นหลักเลยก็ว่าได้ บางคนอาจคิดว่าเป็นของทะลึ่งแต่พ่ออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่ถ้าใจเราสูงมันก็สุขสมหวังเรื่องสูงๆ แต่ถ้าใจเราทะลึ่งมันก็สมหวังเรื่องทะลึ่งขึ้นอยู่กับใจเราออกมาเป็นแบบไหน แต่การจะดำรงค์เผ่าพันธุ์ของเราไว้มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องทางโลกต้องครบรสมีความทะยานอยากมีอารมณ์ความต้องการความพอใจประกอบกันอยู่ทุกครั้งไป..ไม่เช่นนั้นสิ่งที่มีสิ่งที่ได้ถ้าไม่ตรงกับอารมณ์และใจของเรา..เราจะไปมีความสุขหรือ

    ท่านเจาะจงให้ทำเนื้อกายสิทธิ์ ด้วยว่าเป็นกำลังของสภาวะธรรมอันบริสุทธิ์ที่จิตวิญญาณพ่อชี้ฟ้าจะสถิตย์บันดาลให้ก่อกำเนิดได้ทุกสรรพสิ่ง พ่ออาจารย์ท่านว่ามงคลดานนี้ถือเป็นของวิเศษที่เกิดโดยมือฉัน(มนุษย์)..ซึ่งแม้แต่เทพเจ้ายังต้องการ..ด้วยพวกเขาก็ยังมีความปรารถนาที่คั่งค้างอยู่เช่นกันเมื่อทำจึงต้องพลีฟ้าพลีดินและเครื่องมงคลก็อันตรธานหายไปส่วนนึง ของแบบนี้ผู้ครอบครองจะพ้นจากความเลวร้ายไปซะทุกอย่าง ### แต่ไม่พ้นเกิดแก่เจ็บตายนะ เช่นนั้นใครมีปัญญาพิจารณาได้แล้วก็เร่งแสวงหาเอาเถิด ปรารถนาสิ่งใดอธิษฐานกับพ่อชี้ฟ้าย่อมประสิทธิ์ประสาทพรให้เป็นแน่แท้ พ่ออาจารย์ท่านว่าทำพ่อชี้ฟ้านี่งานหนักเลยเพราะตอนเสกมันมีเงื่อนไขเรื่องสภาวะจิตมาเกี่ยวข้องด้วย ไม่ใช่อยากทำก็ทำอยากเสกก็เสกเอาอะไรมาก็เสกได้แบบนี้ฉันไม่ทำ

    เดินให้ดี..ชีวิตเปลี่ยน
    เครื่องมงคลชุดนี้เราต้องเสกจนคนใช้เทียบพลังงานได้..เคลื่อนย้ายพลังงานได้ นั่นจึงเป็นที่มาของคำว่า
    - ตั้งตัว
    - ยึดเงา
    - ยึดครอง

    เรียกว่าเดินไปเหยียบเงาอะไรมันจะกลายเป็นการเทียบพลังสิ่งนั้นทั้งความมั่นคงมั่งคั่งวาสนาบารมี..แม้แต่เงาสถานที่ก็ตาม พอเทียบมากๆมันตั้งตัวได้นะหากชะตาคนที่ไม่มีอะไรเลยมันก็สะสมได้สุดท้ายจะตั้งตัวได้เอง เรื่องเดินนี่คนเราหลีกหนีไม่พ้นต้องเดินกันทุกวันแต่จะเดินอย่างไรให้เกิดประโยชน์ไม่เดินเหยียบนั่นนี่ก่อให้เกิดเรื่องขัดเคืองใจต่อภุมมะเทวดาไปเรื่อยๆ แบบนี้ก็เหมือนกับว่าแค่เดินไปใช้ชีวิตตามปกติมันก็สบายเลยล่ะสิ พ่ออาจารย์ท่านว่าก็เป็นเช่นนั้นทุกการกระทำจะต้องไม่เสียไปโดยเปล่าประโยชน์

    พอเราเดินเหยียบเดินเทียบพลังแบบนี้ตัวเราเองมันก็ได้..มันเข้มขลังในตัวของเราเองไปเลย เรียกว่าเครื่องมงคลชุดนี้พกไว้เกิดคุณประโยชน์กับตัวเองมากที่สุด แม้พกกับตัวเดินไปเรื่อยๆใช้ชีวิตประจำวันไปตามปกติก็เป็นการปลุกของ..ปลุกตัวตลอดเวลา วันๆนึงเดินกี่ก้าวล่ะ..แบบนี้มันจะประเสริฐกว่ามั๊ยกับการที่ต้องมานั่งท่องคาถาเสกบ้างบางวันก็ลืม พ่ออาจารย์ท่านว่าเดินเหยียบสิ่งใดเราก็สั่งสม "เทียบพลังดึงบารมีคน..ดึงบารมีสถานที่" นั้นมาเรื่อยๆวันนึงมันสมบูรณ์มันเต็มเราก็เป็นคนมั่งคั่งมั่งมีแล้วปรับไปขั้นใหม่ วิชานี้มันเป็นเรื่องสนองกิเลสมนุษย์มันไม่มีวันสิ้นสุดหรอก จะมีปุถุชนใดปฏิเสธความสุขหรือสุขสบายจนอยากทุกข์ ก็สิ่งที่ต้องการพอถูกเติมเต็มแล้วจะมีใครไม่ปรารถนาสิ่งใหม่ๆเล่า พ่ออาจารย์ท่านว่าเครื่องมงคลแบบนี้แหละเน้นติดตัวไว้แล้วใช้ง่ายเห็นผลจริง ### เอาไว้เพิ่มสีสันให้กับชีวิต

    *** เย้ยฟ้าท้าดิน พ่อชี้ฟ้าเป็นวิชาพระเจ้าสร้างโลก..สร้างตัวตนขั้นสูงซึ่งเป็นวิชาลับใช้เปลี่ยนดวงวาสนาของผู้ใช้ให้อยู่ที่ไหนก็รวยที่นั่นรวยทั้งเงินทองรวยทั้งมิตรภาพจะได้รับความรักความใส่ใจจากโลกทั้งหลาย ถือเป็นมงคลวัตถุสิ่งหนึ่งที่อยู่เหนือลิขิตฟ้า..เพื่อเปลี่ยนตัวตนเราให้เหนือลิขิตฟ้าเช่นกัน จะเป็นอย่างไรก็ลิขิตชีวิตตัวเองตามแบบที่ตัวเองต้องการ
    - เย้ยฟ้าท้าดิน..สร้างความมั่นคง
    - เย้ยฟ้าท้าดิน..สร้างความยั่งยืน
    - เย้ยฟ้าท้าดิน..สร้างฐานะตัวตนให้เที่ยงแท้

    ด้วยขึ้นชื่อว่ามนุษย์นั้นล้วนแต่เกิด,แก่,จุติ,อุบัติ..ไปตามลิขิต แต่พ่อชี้ฟ้าคือพลังพิเศษที่จะดลให้เราอยู่เหนือพรหมลิขิตและอิทธิพลแห่งจักรราศี ค้ำยันไว้ทั้งอาญาฟ้าอาญาดินให้เรามีลิขิตชีวิตตามแบบที่ตนเองต้องการ ต่อไปนี้จะได้เป็นไปตามใจแม้พรหมหรือเทวดาตลอดจนพลังดวงดาวก็ลิขิตตัวเราไม่ได้ พ่ออาจารย์ท่านว่าถ้าเบื่อตัวตนเดิมๆหาหนทางไปต่อไม่ได้ก็มาเอาพ่อชี้ฟ้าฉันไปใช้ เช่นนี้จึงเรียกว่ามีชีวิตเย้ยฟ้าท้าดิน ### ท้าทายชะตาอย่างแท้จริง

    ### ตะกรุดที่ฝัง..ผงที่อุด..เป็นศาสตร์ลับของการทำพ่อชี้ฟ้าให้สำเร็จขึ้นมา พ่ออาจารย์ท่านว่าครูเบื้องบนท่านไม่ให้แตะต้องหรือกล่าวถึง แต่พ่ออาจารย์ท่านพูดอ้อมๆว่าก็เป็นกำลังของพ่อชี้ฟ้าให้ดวงตาและจิตวิญญาณการรับรู้ของพ่อคอยสอดส่องเลือกเฟ้นมองหาสิ่งอันเป็นเลิศที่สุดมาให้แก่เรา พ่อชี้ฟ้านี่ใจดีมากท่านจะคอยพิจารณาเหนี่ยวรั้งสร้างพันธะทางใจกับเราเวลาคิดอ่านตัดสินใจอะไรจะไม่พลาดพลั้งเลยเพราะท่านสอดส่องดูแลอยู่ ดั่งที่พออาจารย์ท่านว่าไม่ใช่เครื่องมงคลทะลึ่งอะไรหากแต่ตรงข้ามใครพกไว้ดวงปัญญาจะสว่างมากจะมองเห็นหนทางความสุขะมองเห็นเส้นทางความสำเร็จง่ายกว่าคนอื่น ชีวิตใครที่อยู่ในจังหวะมืดมนอับจนย่อมพบแสงสว่างเห็นทางออกพบแต่ความสุขสบายทั้งกายและใจ ท่านว่าพกไว้เถิดมีแต่ดีกับดีคนไหนอยู่ใกล้เราก็ถูกชะตาเราหมดดั่งอุปมาว่า..ไม่มีใครเบื่อเมื่อยามอยู่ใกล้ ไม่มีใครหน่ายเมื่อยามอยู่ไกล ย่อมเป็นที่สรรเสริญมั่นคงในโลก

    มงคลดานนั้นใช้ตั้งตัวยึดเงายึดครอง เอาติดตัวไปทำอะไรที่ไหนก็ตามย่อมมีแต่เป็นฝ่ายกินเขาไม่ถูกเขากิน เรียกว่ากินเรียบมีชะตาที่จะกินจะกดเขาลงได้ราบคาบ ถ้าหวังแค่เรื่องเงินๆทองๆพ่ออาจารย์ท่านว่านั่นพื้นฐานที่สุดเพราะท่านอยู่ไหนที่นั่นไม่มีจน ### อยู่กับคนผู้ใดคนๆนั้นย่อมไม่มีหนี้..จะปลดหนี้หมดอย่างง่ายดายด้วยมีเงินทองรับเอาไม่ขาดมือ..จากคนที่ไม่มีก็จะมี คนที่เคยมีก็จะได้งอกเงยเพิ่มพูนหากินอะไรก็คล่องไปหมด พ่ออาจารย์ท่านว่าที่ต้องเอาออกมาช่วงนี้เพราะครูบาอาจารย์ข้างบนท่านสั่งไว้ให้คนที่ได้ไปเอาไว้สงเคราะห์ตัวเองเดี๋ยวนี้ *** จะได้พ้นวิกฤติเศรษฐกิจในระยะยาว

    วิธีใช้
    ผู้บูชาท่านให้เลี่ยมสองหู คือบนหัวกับด้านล่าง เครื่องรางชิ้นนี้พ่ออาจารย์ท่านว่าห้อยเอวก็ได้หรือห้อยส่วนไหนก็ได้จริงๆคอก็ห้อยได้แต่ท่านกลัวคนจะอายด้วยความคิดความเข้าในชนอื่นหมื่นแสนนั้นไม่ได้เสมอกัน
    1. ย้อนดูตัวเอง..หากมั่นใจว่าตัวเองติดขัดสิ่งใดต้องการต้านทานเวรกรรมที่ไหลเชี่ยวกราดรุนแรง ให้หันหัวพ่อชี้ฟ้าขึ้นเพราะด้านนี้พ่อยกเท้าท้าทายฟ้าดิน จะหยุดเหตุและต้านอาญาฟ้าอาญาดินได้ทั้งหมด
    2.
    ย้อนดูตัวเอง..หากคิดว่าชีวิตตัวเองเดินไปผิดที่ผิดทาง(คือทางเดินชีวิตไม่ตรงเป้าหมายออกนอกเส้นทาง) ให้กลับหัวพ่อห้อยลงเอาด้านล่างยกขึ้นห้อยไป พ่ออาจารย์ท่านว่านี่คือการ ### กลับอาญาฟ้าดิน จากที่เดินผิดที่ผิดทาง เดินไปไม่ตรงใจไม่ตรงเป้าหมายทุกเหตุการณ์ล้วนกลับคืนแก้ไขได้หมด

    กลับอาญาฟ้าสูตรนี้ให้พิจารณาให้ดี พ่ออาจารย์ท่านว่าบอกพ่อชี้ฟ้าท่านเลยว่าเดินไปผิดทางอย่างไรแบบไหนที่เรียกว่าถูกเรียกว่าเราต้องการ ให้กลับหัวท่านลงสะกดข่มอาถรรพ์ต้านรับทุกอย่างแทนเราแล้วเดินไปคว้าความฝันตัวเองมา

    ### วิชาอันผู้ทรงคุณท่านสงวนไว้ที่ทำและเสกได้ยากยิ่งนัก...และของแบบนี้น้อยครั้งมากที่พ่ออาจารย์ท่านจะทำ หากคิดแต่จะรั้งจะรอบอกได้เลยว่าอีกสิบชาติก็ไม่มี

    *** รายการนี้รับจองเฉพาะทาง PM เท่านั้น พ่ออาจารย์ท่านว่าเป็นเครื่องมงคลในหมวดหมู่กลชีวิตพิศดารของครูบรมพรหมสฮัมบดี ท่านไม่ให้ลงรายละเอียดมากจึงแจ้งไว้พอแก่ความเข้าใจ..เน้นวาสนาในการพัดพาให้มาเจอกันเป็นที่ตั้ง ### รับแค่คนทันเท่านั้น

    ร่วมทำบุญบูชา มงคล"ดาน"เย้ยฟ้าท้าดินตั้งตัว,ยึดเงา,ยึดครอง(พ่อชี้ฟ้ากลับอาญาฟ้า) บูชา 4,000 บาท
    286698226-708531940381687-5313760242187852634-n.jpg 287640964-557778915798261-4028898149866095182-n.jpg
    285989677-1191121938302980-7520977820246999135-n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มิถุนายน 2022
  19. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    รายการมงคล "ดาน" เป็นเครื่องรางพิศดารมากๆสมชื่อ พกได้ทุกที่ ลงรายละเอียดไว้ครบแล้วขอให้ทันนะครับเพรากว่าจะทำได้พ่ออาจารย์ท่านพลีเทวดาไปมากของที่ออกมาจึงมีน้อยที่สุด
     
  20. คุรุปาละ

    คุรุปาละ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    8,309
    ค่าพลัง:
    +17,480
    แจ้งการส่ง EMS

    พี่ฐิตกาญจน์ ED 6382 5934 3 TH

    พี่จารุวรรณ ED 6382 5935 7 TH

    พี่ศิระ ED 6382 5936 5 TH

    พี่นฐมน ED 6382 5937 4 TH

    พี่วิชัย ED 6382 5938 8 TH

    พี่พรเทพ ED 6382 5939 1 TH

    พี่ณธพรหม ED 6382 5940 5 TH
     

แชร์หน้านี้

Loading...