อ.ไตรสิทธิ์ มีความเชียวชาญพยากรณ์ “ศาสตร์ไพ่ยิปซี ผสมผสาน พลังจิต(จิตใต้สำนึกบำบัด)”

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย master_traisit, 29 มกราคม 2013.

  1. master_traisit

    master_traisit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2013
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +305
    อ.ไตรสิทธิ์
    อ.ไตรสิทธิ์ มีความเชียวชาญพยากรณ์ “ศาสตร์ไพ่ยิปซี ผสมผสาน พลังจิต(จิตใต้สำนึกบำบัด)” : ซึ่งมีความสำคัญ หาก “จิต” มีปัญหาไม่เข้มแข็ง อ่อนแออ่อนไหว ก็เกิดผลกระทบ ให้เกิดปัญหาทางจิต เมื่อเกิดปัญหาทางจิตแล้ว ปัญหาทางกายก็ตามมา ซึ่งศาสตร์นี้ช่วยท่านที่มีปัญหาเหล่านี้ได้ ไม่มากก็น้อย (เพราะมองตามหลักเหตุและผลตามความเป็นจริงที่ประสพอยู่) โดยผู้รับพยากรณ์ ต้องมีแรงศรัทธาและเชื่อมั่น ในศาสตร์นี้โดยเริ่มต้น

    อ.ไตรสิทธิ์ ให้คำปรึกษาแนะนำ ในปัญหาที่กำลังประสบอยู่ (ความสับสน เกิดความลังเลความไม่แน่ใจ ความหดหู่วิตกกังวล ความเครียดอื่นๆ) ให้รู้จุดอ่อนจุดแข็ง ของตนเอง พร้อมคำแนะนำคำแก้ไขในสิ่งที่ควรทำซึ่งนำพาให้ประสบความสำเร็จ และให้รู้ตนเองมากขึ้นว่าจริงแล้วตนเองต้องการสิ่งใด โดยวิเคราะห์จากไพ่ยิปซีภาพรวมทั้งหมดจากผู้รับพยากรณ์ ซึ่งสามารถบอกถึง การคิดภายในจิตใจ และการกระทำที่แสดงออกต่อสังคม และสังคมที่กระทบต่อผู้รับพยากรณ์ รวมถึงครอบครัวและคนรักว่าคนเหล่านี้คิดอย่างไร และเกิดผลอย่างไรในอนาคตอันใกล้ รวมถึงการงาน การเรียน การเงิน สุขภาพที่เป็นอยู่ และอื่นๆในสิ่งที่คุณต้องการอยากรู้ ว่ามีผลเป็นได้ตามที่คุณต้องการหรือไม่ หากไม่ได้ตามนั้นต้องทำอย่างไร มีวิธีการแก้ไขอย่างไร (ตามหลักเหตุและผลในสิ่งที่ประสบอยู่)


    อ.ไตรสิทธิ์ พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำ ที่ 199 บาทต่อดวง ติดต่อขอรับพยากรณ์ได้ 3 วิธี
    ๑) พยากรณ์สด ตัวต่อตัว (จ.สมุทรสาคร) ติดต่อจองคิว
    วันเสาร์ 08.00-16.00 เท่านั้น (หยุดทุกวันพระ)
    ๒) *พยากรณ์สด ทางโทรศัพท์ 081 – 895 – 1945 ติดต่อจองคิว
    อาทิตย์-ศุกร์ 8.00 -11.00 (หยุดทุกวันพระ)
    ๓) *พยากรณ์ฝากดวง ทาง E-Mail
    (master_traisit@hotmail.com)
    ฝากดวง ระบุ ชื่อ วันเดือนปีเกิด คำถามที่ต้องการทราบ หรือเน้นเป็นพิเศษ (เป็นข้อๆ)ส่งให้ภายใน 1 สัปดาห์นับจากวันที่ผมตอบรับ “ว่าได้รับข้อมูล”

    *กรณีวิธีการ ที่ ๒ และ ๓ โอนเงินผ่านทางบัญชี *
    มาที่ ธ.ไทยพาณิชย์ (SCB) เลขบัญชี 206 – 225579 – 0 “จำนวนเงิน 199 บาท (หนึ่งร้อยเก้าสิบเก้าบาทถ้วน)”
    (กรณีบางท่านที่โอนเงินมาเกินไม่ว่าจำนวนเท่าใด ผมจะนำเงินส่วนนั้นและเงินค่าครูส่วนหนึ่งนำไปทำบุญ ให้ทาน ตามแต่วาระโอกาสต่อไป และจะแจ้งให้ท่านที่รับการพยากรณ์ได้อนุโมทนาบุญให้ทราบ)
     

แชร์หน้านี้

Loading...