รับปรึกษาใครที่ชอบคิดฆ่าตัวตาย

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย ราชันลาง, 22 มีนาคม 2017.

  1. ราชันลาง

    ราชันลาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +431
    ผมชื่อเบียร์ครับ มีเฟสชื่อเบียร์ลางสังหรณ์ครับ รับดูดวงได้หลายวิธีแล้วแต่วาระครับ แม่นครับอาจจะไม่แม่นสำหรับคนลองของครับไม่มีทางแม่นแน่นอนเพราะเทพท่านไม่เปิดหรอก ผมดูดวงผ่านจิตสัมผัส ที่บอกหลายวิธีเพราะบางคนมองแค่แวบเดียวก็ดูได้หรือบ้างขอวันเกิด เขียนวันเกิด ดูภาพ ส่วนมากสื่อสารได้ก็เชื่อตาที่สามปัจจุบันนั่นคือวีดีโอคอล เพราะวีดีโอคอลคือการเลี่ยงพวกมิจฉาชีพที่หลอกให้ไปเจอตัวจริงและทำมิดีมิร้ายหรือปล้นผมจึงคิดศาสตร์ดูดวงแทนตัวจริงเพื่อความปลอดภัยแต่ละคน อยู่ที่ไหนก็ดูได้เพียงแค่เปิดวีดีโอคอลไม่ต้องพูดก็ได้ แต่ช่วงนี้มักดไม่ต้องวีดีโอคอล ครับ ส่วนค่าครูตามแต่วาระแต่ละคน เพราะ ค่าครูผมไม่เหมือนใครคือ มีช้อยให้เลือก สมมุติค่าครู150 ช้อย1 ให้คุณโอนมาให้ผม100 อีก50ทำบุญหยอดตู้ต่อชะตาชีวิตหรือทำบุญโลงศพ ช้อย2 เติมเงินให้ผม50 อีก50 ซื้อขนมแจกเด็กๆแถวบ้านหรือในบ้าน อีก50ซื้ออาหารปลาไปให้ปลานก ช้อย3 เติมเงินให้20 อีก80 ทำบุญค่าน้ำค่าไฟตู้ละ40 อีก40บาท ซื้อปลามาปล่อยในจำนวนเงินจะเกินก้ได้ขอให้ถึง40 ประมานนี้นี่แค่ยกตัวอย่างช้อยผมบางทีต้องต่อชะตาก็จ่ายเท่าอายุเกิด+10บาท ตามแต่วาระ ดูก่อนได้ ไม่ต้องเครียดค่าครูที่ผมเก็บเมื่อก่อนผมดูดวงให้คนฟรี แต่มีหลายเคสตกค้างเยอะเพราะเจ้ากรรมปิดเพราะดูฟรี พอมีค่าครูคนเก่าๆก็ทักขึ้นมาอีกครั้ง ทักก่อนได้ คุยกันก่อนได้สอบถามได้ หรือจะระบายเรื่องอึดอัดที่เล่าให้ใครฟังก็หาว่าบ้าเล่าให้ผมฟังได้ทุกแนวนะ ผมคนออกฮาๆไม่เครียด เพราะคนส่วนใหญ่มักไม่กล้าเล่าให้ใครฟังก็อึดอัดจนฆ่าตัวตายผมจึงรับระบายฟรี ก็เคยช่วยชีวิตไว้หลายคนแล้วครับ พวกชอบขีดเส้นตายว่าถ้าชีวิตไม่ดีขึ้นก็จะฆ่าตัวตายบอกไว้เลยว่า คุณมีลมหายใจถือว่าชีวิตดีขึ้นเยอะเพราะคุณฆ่าตัวตายคุณจะไม่ได้ไปเกิดคุณจะต้องฆ่าตัวตายซ้ำๆในพื้นที่แคบๆ ยิ่งกว่าติดคุกคุณจะไม่ได้คุยกับใครถึงเวลาคุณจะไปฆ่าตัวตายซ้ำๆนับสิบๆบางคนร้อยๆปีกว่าจะหมดกรรมบนนี้พอหมดกรรมบนนี้คุณจะไปชดใช้ต่อในนรก โครตทรมานมาก แถมคุณจะไม่ได้เกิดมาเป็นมนุษย์อีกหลายสิบชาติ ถึงเกิดก็โครตขี้เหร่ปัญหาที่คุณฆ่าตัวตายแล้วบอกว่าหนีได้น่ะที่จริงคุณกำลังทวีปัญหาให้มันตามหลอกหลอนในชาติหน้า เพราะสิ่งที่ชาตินี้คุณยังสวยหล่อหน้าตาพอใช้ได้ไม่มีอะไรเลวร้ายแค่คุณประชดแถมคุณยังหาใครสร้างเริ่มต้นใหม่ให้กับชีวิตได้พอคุณฆ่าตัวตาย เกิดมาคุณโครตขี้เหร่คุณโครตจน ไม่มีใครเอาแม้แต่มอง แต่ถ้าคุณคือมาชดใช้กรรมฆ่าตัวตายในชาตินี้และกำลังโครตจนโครตขี้เหร่มีวิธีหนีมันคือเริ่มต้นสร้างชีวิตใหม่ได้แม้ชาตินี้กำลังชดใช้กรรมฆ่าตัวตายในชาติก่อนชาตินี้คุณพลิกชะตาได้ลกกรรมได้ด้วยสร้างบารมี เลยคิดฆ่าตัวตายหรือท้อจนถอย แค่คุณประชดชีวิตเฉยๆชีวิตไม่ได้ทำร้ายคุณแต่คุณต่างหากสร้างชีวิตในวงแคบให้ตัวเองถูกบีบอัดด้วยความน้อยใจ

    ความรักคุณไม่มีใครเอาแต่คุณยังสามารถหยิบยื่นความรักให้อีกหลายคู่สมหวังยิ่งขึ้นได้นิด้วยการร่วมอวยพรผ่านโซเซียลดีกว่านั่งอมทุกข์ผ่านโซเซียลประชดชีวิตต่างๆนาๆ ให้คนที่ไม่รักคุณจริงได้เห็นใจ รู้ไหมคุณฆ่าตัวตายเพื่อประชดรักรู้ไหมคุณพลาดเนื้อคู่ที่อาจหล่อสวยระดับดาราได้เลยนะไม่เคยได้ยืินหรอคนขี้เหร่คนหล่อๆสวยๆจีบยังมี ทำไมคนหล่อๆสวยๆถึงจีบผู้หญิงหรือชายที่ขี้เหร่ได้ เพราะจิตใจของคนขี้เหร่ไม่ได้ขี้เหร่แต่ใจหล่อด้วยการเป็นคนดีก้าวชีวิตที่ร้ายๆด้วยความดีและสติทำให้ชนะใจผู้หญิงสวยๆผู้ชายหล่อเหล่านั้นได้ แต่พอคุณตายแฟนที่คุณประชดมันก็ลั้ลลากับผู้หญิงผู้ชายคนใหม่ได้ เป็นว่าเราตายฟรีอีก อืม ใช้กรรมฟรีว่างั้น

    จงมอบความรักให้ผู้อื่นไม่ใช่เพียงคู่รัก เด็กๆคนแก่ๆ คนหลายชนชั้นหลายระดับต่างก็มีจิตใจแม้แต่พวกสัตว์ตาดำๆ สิ่งที่พลาดไปแล้วย่อมเริ่มใหม่ได้ แต่คนส่วนมากมักเหมือนตัวเองกำลังสร้างไทม์แมชชีนได้นนั่นคือคิดซ้ำๆว่าย้อนไปได้ไม่น่าอย่างนั้นอย่างนู้นทุกๆวันจนเป้นภวังค์แห่งความเครียด คุณคือจ้าวแห่งกาลเวลาหรอที่ชอบย้อนอดีตเปลี่ยนแปลงกันจังสุดท้ายคุณเปลี่ยนอดีตมันได้ไหมล่ะ ถ้าคุณคิดว่าเปลี่ยนได้ไหนล่ะรางวัลของการเปลี่ยนได้ โรคเครียด นอนไม่หลับไมเกรนรึสิ่งเหล่านี้รึที่คือรางวัลชีวิตสำหรับคุณรึ เป็นหนี้หมดตัวแต่ยังมีลมหายใจดูขอทานสิ เมื่อก่อนรวยล้นฟ้าบางคนก็กลายเป็นขอทานแต่มีชีวิตไปวันๆแต่คุณคิดฆ้าตัวตายคุณมีศักดิ์ศรีน้อยกว่าขอทานพวกนั้นแล้วนะเพียงคุณคิด ขอทานมันยังสู้ชีวิตเลยคุณยังมีอะไรเหนือกว่าขอทานก็ทำมันให้ดีสิ คุณยังมีความรู้หมดตัวแต่ความรู้ยังมีก็จงมอบจิตอาสาให้ผู้อื่นได้รับถ้าใครหมดตัวช่วงนี้ก็ไปช่วยงานโรงทานขอนอนกินที่นั่นแลกกับช่วยงานโรงทานเพราะได้เข้าถึงความสุขที่แท้จริงของการให้ก็ได้นะ ผมเป็นจิตอาสาช่วยงานโรงทานในสนามหลวงตั้งแต่รัชกาลที่9เสด็จไปสวรรค์ 3วันต่อมาจนถึงเมื่อปลายเดือนก่อนผมไปทุกวันจิตอาสาไม่รับค่าจ้างช่วยเขาล้างจานยกนู้นนี่ทำแล้วสบายใจมีรอยยิ้ม การทำงานได้เงินบางทีอาจสุขไม่เท่าทำงานได้บุญมีรอยยิ้มมีคนร่วมขอบคุณมากมายเวลาแจกของมันสุขมากนะ จงมีชีวิตอยู่ต่อเพื่อพ่อหลวงทั้ง2รัชกาล นะ

    ส่วนใครจะระบายปรึกษา ก็แอดมาได้ที่ เบียร์ลางสังหรณ์ เฟสบุ๊ค

    https://www.facebook.com/supergjit ทักมาด้วยว่ามาจาก พลังจิต เพราะวันนี้มือถือผมหายโดนล้วงครับผมเลยมาเล่นที่ร้านคอมครับเพื่อมาตอบเคสแต่นานๆจะมาทีใครมีอะไรทักมาในเฟสไว้มาเล่นจะไปตอบให้ ส่วนมากเล่นเฟสบุ๊คครับ หรือทักในนี้ก็ได้ครับ คุยได้ทุกแนวครับ ผมอายุ26ครับ เรียกเบียร์เฉยๆพอนะครับไม่ต้องมีท่าน หรืออาจารย์ เพราะอาจารย์ที่ดีที่สุดคือตัวคุณเองไม่ใช่ผมนะครับ จงเป็นอาจารย์ตัวเองเตือนตัวเองจะดีที่สุดเพราะอาจารย์ตัวเองก็การกระทำลงมือเพื่อทำดีให้มีสติ นี่แหละอาจารย์ตัวเองครับ
     
  2. Fallenz

    Fallenz ○~พบแล้ว เจอแล้ว เสวนาแล้ว ที่เหลือแล้วแต่วาสนา~●

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มีนาคม 2017
    โพสต์:
    555
    ค่าพลัง:
    +733
    เราเคยคิดคับ ไม่ได้ฆ่า แต่คนที่คิดตายไปแล้ว กลับมาสู่โลกความเป็นจริงดีกว่า เราคิดได้แบบนั้น โลกหลังความตาย อาจไม่น่าพิศมัย เท่ากับวันนี้ ตรงนี้ที่เป็นอยู่ก็ได้ ความทุกข์ ใช่ว่าเรามีคนเดียว ใครเขาก็มี ใช่ว่าสิ่งที่เราเป็นมันจะหนักกว่าใครเขา เกิดมาไม่มีใครหัวเราะออกมาที่ใหน ร้องให้ทั้งนั้น แบบนีืเรามาใช้ช่วงชีวิตนี้ให้มันเป็นอย่างที่เราต้องการดีกว่า นี่หล่ะชิวิตในครั้งหนึ่งที่ผ่าน (นานขนเกือบลืมไปแล้ว) :D
     
  3. SegaMegaHyperSuperCyberNeptune

    SegaMegaHyperSuperCyberNeptune "โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านกระทู้ผม"

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2011
    โพสต์:
    4,087
    ค่าพลัง:
    +3,394
    อยู่ไปก็สงสารสัตว์ที่มาเป็นอาหารเรา ตายไปก็สงสารตัวเองเพราะไม่รู้จะกลายเป็นตัวอะไร ตอนมีชีวิตอยู่ก็เบื่อมีแต่สิ่งมายา ของจับต้องได้ก็มีคำสาปเยอะเหลือเกิน เกิดมาจนทำอะไรก็ผิดไปหมด
     
  4. ราชันลาง

    ราชันลาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +431
    ทุกชีวิตย่อมมีหลายช่วงขึ้นๆลงๆดังหุ้น สิ่งที่ทำให้เจ็บเก็บเป็นบทเรียนถ้าไม่มีบทเรียนคุณจะทำอะไรเป็นมั่งใช่ไหมครับ
     
  5. ราชันลาง

    ราชันลาง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2012
    โพสต์:
    229
    ค่าพลัง:
    +431
    ไม่มีใครเกิดมาผิดไปหมด หรือถูกไปหมด ถ้าทำอะไรผิดไปหมดข้อสอบที่คุณทำคงมีแต่ผิดทั้งหมดไม่มีข้อถูกเลือกสักข้อ เหมือนสุ่มช้อยเลือกกาข้อสอบอย่างน้อยต้องมีถูกบ้างล่ะสู้ๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...