*เปลือกไม้*สายกรรมฐานล้านนาและหลวงปู่พระมหาศิลาสวนสงฆ์แกเป๊ะกาฬสินธุ์ครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย เปลือกไม้, 26 กันยายน 2011.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิ์ จารมือ ขนาด 5 นิ้ว ถักลายจรเข้ขบฟัน หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์(หมายเลข 279 เลขสวย) #ตะกรุดจักรพรรดิ คุ้มครองดวงชะตา กลับร้ายกลายเป็นดี ศัตรูแพ้พ่าย เงินใช้ไปแล้วยังต้องกลับคืนมา
    ตะกรุดมหาจักรพรรดิ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย รุ่นแรก ศิษย์เอกหลวงพ่อทบ วัดชนแดน สมัยก่อนครูบาอาจารย์นิยมสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิ มอบให้เป็นของประจำตัวผู้มีบุญหนัก ศักดิ์ใหญ่ เป็นของประจำกายพระมหากษัตริย์ พระบรมวงศานุวงศ์ ตลอดจนขุนนางชั้นผู้ใหญ่ เจ้าพระยา มหาเสนา แม่ทัพนายกอง นอกจากจะบูชาเป็นการเสริมดวง ชะตา วาสนา เพิ่มบารมีให้เจ้าของตะกรุดแล้ว ก็จะใช้ติดตัวออกศึกในยามสงคราม ถือกันว่าผู้ที่มีตะกรุดจักรพรรดิ จะไม่ตายด้วยศาสตราวุธใดๆ ภัยอันตรายใดๆ ไม่สามารถกล้ำกลายได้เลย ประดุจมีกำแพงแก้ว 7 ชั้น คุ้มครองไว้
    การสร้างตะกรุดจักรพรรดิ ของหลวงปู่จันทร์ ในครั้งนี้ เพื่อคุ้มครองดวงชะตา และเสริมวาสนาบารมีแก่เจ้าของตะกรุดเป็นหลัก เป็นของจริงที่ทำยาก เพราะต้องเชิญเทวดาลงมาสถิตประจำตะกรุด คุ้มครองเจ้าของตะกรุด ตลอดจนคนรอบข้างทั้งหลายได้รับการปกป้องไปด้วย การลงตะกรุดจักรพรรดิ พราหมณ์ผู้รู้วิชา จะต้องเลือกวันมงคล ในมหาฤกษ์ มหาชัย ลงอักระยันต์แต่ละตัว ต้องปลุกเสกให้ยันต์แต่ละตัวมีชีวิต รู้เกิดได้ รู้แสดงอาการได้ และมีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเอง เมื่อจารยันต์มหาจักรพรรดิแล้ว จะต้องนำมาถวายหลวงปู่จันทร์ เพื่อให้ทำการปลุกเสก แผ่นยันต์นั้นเสียชั้นหนึ่งก่อน เพื่อตรวจดูอักขระว่าใช้ได้ และมีหัวใจครบถ้วนทุกตัวแล้ว จากนั้นทำการม้วนกรึงตะกรุดเสกด้วยคาถามหาจักรม้วนแผ่นดิน ตะกรุดรุ่นนี้ ดอกขนาดกำลังดี ยาว 5 นิ้ว ใช้ตะกั่วที่เหลือจากการทำตะกรุดทุกรุ่นที่ผ่านมา ได้ผ่านพิธีปลุกเสกมาหลายรุ่นนับไม่ถ้วน นำมาหลอมรีด ให้หนา นำมาทำตะกรุด จึงน่าพกติดตัว
    แบ่งบูชา 1,500 บาทพร้อมส่งครับ
    ปิดรายการนี้ครับ

    DSCF7040.jpg


    ตะกรุดมหาจักรพรรดิ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย จ.เพชรบูรณ์ สร้าง 500 ดอก ความยาว 5 นิ้ว ตะกรุดทุกดอก ตอกโค๊ด ตอกเลข ที่หัวตะกรุดก่อนจะถักเชือกเชือกหุ้ม ตามวิธีโบราณ การถักครั้งนี้ใช้การถักที่ยากมาก คือลาย จระเข้ขบฟัน เป็นพิมพ์นิยม ในอดีต ที่ครูบาอาจารย์องค์ใด ทำแล้ว ล้วนล้ำค่ามีราคา ประกอบกับการหาคนถักเป็นนั้นหาได้ยาก ไม่ค่อยมีคนสืบทอด จากนั้นทำการลงลักเคลือบแชล็คที่ตะกรุดอีกทีให้ยืดอายุการใช้งานไปนานๆ ตะกรุดมหาจักรพรรดิตามตำรากล่าวว่า ใครมีตะกรุดจักรพรรดิแล้ว จะได้เป็นใหญ่กว่าคณะ มีตบะ เดชะ และบารมีเพิ่มพูนมากขึ้นทุกวัน จะมีคนคอยอุปถัมภ์ ค้ำชู จนได้เป็นเจ้าคนนายคน มียศถาบรรดาศักดิ์ ข้าทาสบริวาร มีกินมิรู้สิ้น ศัตรูหมู่มิตรที่คิดร้ายจะพินาศสูญ พ้นอันตรายจากเทวดา มนุษย์ นาค และภูตผีร้าย ไปทางไหน ทิศใด จะเป็นที่รักใคร่ นิยมของคนที่นั่น จะมีลาภ ผล เกียรติยศ ปรากฏเกรียงไกรไปทั่วทุกทิศ จะมีเทวดาพิทักษ์รักษา ค้ำคูณดวงชะตาแก่ผู้บูชา ถ้ำนำไปบูชาบนหิ้งพระ จะแผ่พลังอำนาจค้ำดวงชะตา คนทั้งบ้าน ให้เจริญรุ่งเรือง

    คาถาปลุกตะกรุดมหาจักรพรรดิ ตั้งนะโม 3 จบ ระลึกนึกถึงพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณบิดา มารดา คุณครูบาอาจารย์ที่นับถือ มีหลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อยเป็นที่สุด นึกเอากำแพงแก้วมาล้อมตัว ล้อมบ้าน ร้านค้า บริษัท แล้วว่าคาถาดังนี้ อิ ติ ปิ โส วิ เส เส อิ อิ เส เส พุท ธะ นา เม อิ อิ เม นา พุท ธะ ตัง โส อิ อิ โส ตัง พุท ธะ ปิ ติ อิ
    ตะกรุดทุกรุ่นที่ผ่านมา ของหลวงปู่จันทร์ ล้วนมีประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์ สืบดูได้ ลูกศิษย์หลวงปู่จันทร์ห้อยกันทุกคน โดยเฉพาะทหารชายแดนใต้ ได้กันไปเยอะ รอดตายกันทั้งนั้น ทหารชายแดนกล่าวขวัญกันว่า ตะกรุดหลวงปู่จันทร์สุดยอด ตะกรุดปืนแตก หยุดอาวุธ ถ้าพวกพ่อค้าแม่ขาย มาบอกว่า ของที่ร้านขายดีทุกวัน ไม่ได้เอาไปรบกะใคร เอามาทำน้ำมนต์พรหมหน้าร้านอย่างเดียวเลย ประสบการณ์ของแต่ละคน ล้วนแตกต่างกัน แต่ปลุกเสกมาที่เดียวกัน คือ องค์หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย ท่านลงให้ครบสูตร จริงๆ
    หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย พ.ศ. 2559 สิริอายุ 86 ปี สมญานามพระเถระตาทิพย์ ถ้ำพญานาค สืบสายวิชาจาก หลวงพ่อทบ วัดชนแดน และสิบวิชาเอกจากอาจารย์วุ่น ตลับเงิน (พี่ชาย) ผู้ได้ตำราจากมือหลวงปู่ศุข หลวงพ่อปาน หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี ที่มากไปด้วยครูบาอาจารย์ วิชาอาคมครบเครื่องครบครันในทุกด้าน มากด้วยศิษยานุศิษย์ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ วัตถุมงคลล้วนมีประสบการณ์ทั้งเมตตามหานิยมและคงแคล้วคลาดอย่างดีเยี่ยม..
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF7042.jpg
      DSCF7042.jpg
      ขนาดไฟล์:
      50.5 KB
      เปิดดู:
      47
    • DSCF7043.jpg
      DSCF7043.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76 KB
      เปิดดู:
      55
    • DSCF7044.jpg
      DSCF7044.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.3 KB
      เปิดดู:
      55
    • DSCF7045.jpg
      DSCF7045.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.4 KB
      เปิดดู:
      54
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2017
  2. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    " พระผงดวงเศรษฐี หลวงปู่จันทร์ "

    ใช้ พญาว่าน ว่านเศรษฐี ว่านทรหด ว่านดอกทอง ว่านสาวหลง ว่านไพรดำ ว่านนาคราช ว่านมหาลาภ ว่านมหาโชค นำมาแช่รวมกัน ก่อนนำมาตากแดด อยู่หลายเดือน ค่อยๆ ฝนเอาผงของว่านต่างๆ มาใช้ทำพระผงดวงเศรษฐี แจกกฐิน พฤศิกายน 2558 ตลอดระยะของการบดว่านตำผง หลวงปู่จันทร์ ท่านจะสวด ถอด ถอน เล่นแร่ แปรธาตุ เดินธาตุทั้งสี่ ตั้งอาการ 32 เมื่อได้ผงว่านสมบูรณ์แล้ว จะทำการผสมกับข้าวก้นบาตรที่เสกทุกวันตลอด 3 เดือน ในทุกๆวันหลังบิณฑบาตร คำใหนที่อร่อย หลวงปู่จันทร์ท่านจะคายออกมาเก็บเอาไว้ เก็บไว้ได้ครึ่งบาตรพระ ก่อนนำไปผสมกับว่านต่างๆ ที่ท่านทำเก็บเอาไว้ ไม่ลืมที่จะเอาผงศักดิ์สิทธิ์ของครูบาอาจารย์มาผสมด้วยได้แก่ ผงปัถมังหลวงพ่อทบ วัดชนแดน ผงหลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ผงธูปเสกหลวงปู่พวง วัดน้ำพุ จากนั้นนวดจนเข้าที่ แล้วให้ญาติโยมช่วยกันปั้มพระ 3,000 องค์

    แบ่งเป็น เนื้อแช่น้ำมนต์ 1,500 องค์ เนื้อแช่น้ำมันจันทร์ 1,500 องค์

    หลังจากปั้มพระเป็นที่เรียบร้อย นำพระทั้ง 2 แบบ ใส่บาตรพระ แช่น้ำมนต์ และ น้ำมันจันทร์ หลวงปู่จันทร์ ปลุกเสกยาวตลอดไตรมาส 3 เดือน
    พุทธคุณเมตตามหาลาภค้าขาย เสริมดวงเป็นเศรษฐีมหาเศรษฐีครับ
     
  3. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระผงดวงเศรษฐี หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย เพชรบูรณ์ เนื้อแช่น้ำมนต์ พร้อมกล่องเดิม
    บูชา ๔๐๐ บาทพร้อมส่งครับ
    ปิดรายการนี้ครับ


    DSCF7056.jpg DSCF7057.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF7055.jpg
      DSCF7055.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.4 KB
      เปิดดู:
      36
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กรกฎาคม 2017
  4. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระผงดวงเศรษฐี หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย เพชรบูรณ์ เนื้อแช่น้ำมันจันทร์ พร้อมกล่องเดิม (๑)
    บูชา ๓๐๐ บาทพร้อมส่งครับ
    ปิดรายการนี้ครับ

    DSCF7059.jpg DSCF7060.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF7058.jpg
      DSCF7058.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.9 KB
      เปิดดู:
      35
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2017
  5. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระผงดวงเศรษฐี หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย เพชรบูรณ์ เนื้อแช่น้ำมันจันทร์ พร้อมกล่องเดิม (๒)
    บูชา ๔๐๐ บาทพร้อมส่งครับ

    คุณseaown จองแล้วครับ

    DSCF7062.jpg DSCF7063.jpg


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF7061.jpg
      DSCF7061.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79 KB
      เปิดดู:
      36
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2017
  6. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    showimage.jpg

    มารู้จักหลวงปู่กันครับ จะได้รู้ว่าวัตถุมงคลท่าน ทำไมจึงใช้ดีนักเเล ทำมาค้าขึ้นดีนักเป็นที่ยอมรับ บางคนสะสมบางคนนำมาใช้ห้อย สุดเเต่ใจปราถนาสร้าง ตามมาครับ
    หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย พ.ศ. 2559 สิริอายุ 86 ปี สมญานามพระเถระตาทิพย์ ถ้ำพญานาค สืบสายวิชาจาก หลวงพ่อทบ วัดชนแดน และสิบวิชาเอกจากอาจารย์วุ่น ตลับเงิน (พี่ชาย) ผู้ได้ตำราจากมือหลวงปู่ศุข หลวงพ่อปาน หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก หลวงพ่อพ่อพิธ วัดฆะมัง หลวงพ่อเขียน วัดสำนักขุนเณร หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี ที่มากไปด้วยครูบาอาจารย์ วิชาอาคมครบเครื่องครบครันในทุกด้าน มากด้วยศิษยานุศิษย์ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ วัตถุมงคลล้วนมีประสบการณ์ทั้งเมตตามหานิยมและคงแคล้วคลาดอย่างดีเยี่ยม...ลองบูชาใช้ดูแล้วคุณจะรู้ครับ
     
  7. seaown

    seaown เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,087
    ค่าพลัง:
    +984
    พระผงดวงเศรษฐี หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย เพชรบูรณ์ เนื้อแช่น้ำมันจันทร์ พร้อมกล่องเดิม (๒) รับครับ
     
  8. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  9. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    ไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์..โภคทรัพย์มหาลาภ..เสน่ห์หาทันใจ ไก่ป่าจากเนินเขาวัดซับน้อยผสมผสานไก่ป่าแดนหิมพานต์ หล่อหลอมมวลสารจากแร่บนเขาซับน้อยซึ่งเกิดจากธาตุกายสิทธิ์ที่เกิดตามธรรมชาติ เกิดเองตามป่า ตามเขา ตามถ้ำ รวมถึงแร่ที่ตกจากฟ้าแร่ทนสิทธิ์ต่างๆเข้มข้นมวลสารจากธาตุ กายสิทธิ์เพื่อให้ได้ไก่ที่เด่นทางเมตตา มหาลาภ โชคลาภ มหาเสน่ห์ จากลมปรารณหนึ่งเดียวตามโบราณาจารย์ในอดีต หลวงปู่ท่านบังคับยันต์ นะมะพะทะ ด้วยธาตุทั้ง ๔ ให้มีอาการ 32 มันถึงจะขลัง มีชีวิต หากินเองได้ หากินเองเป็น เรียกสูตรหัวใจไก่ด้วยยันต์พญาไก่เถื่อน ซึ่งเป็นยันต์ที่มหาอานุภาพมาก ดีทุกด้าน ไม่ว่าจะเมตตา มหานิยม มหาเสน่ห์ มหาลาภ มหาโภคทรัพย์ มหาตบะเดชะ ป้องกันภัยภยันตราย ปัญญาดีเลิศ ใต้ฐานไก่เหลียวหลวงปู่ท่านสั่งให้นำผงกัลปังหาที่ตากแห้งกับกิ่งเถาวัลหลงดงบดแห้งผสม ผงอิทธิเจ ผงปัถมัง ผงตรีนิสิงเห ผงมหาราช ผงพุทธคุณ โถเอกของพระอาจารย์ แล้วให้นำข้าวเปลือกเสกเสาร์ ๕ ตลอดหลายปี นำมาใส่ใต้ฐาน ให้ไก่มีความสมบูรณ์ครบถ้วนตามตำรา เมื่อเรานำไปบูชาเราก็จะมีความอุดมสมบูรณ์
    หากผู้ใดได้บูชาไก่ป่า หลวงปู่จันทร์ แห่งวัดซับน้อยและท่องคาถาไก่เถื่อนมหามงคลที่หลวงปู่จันทร์ตั้งใจสร้างตั้งใจเสกให้ศิษย์ยานุศิษย์แล้วล่ะก็ จะเกิดอานุภาพมากมาย เพราะไก่ป่าของหลวงปู่ สร้างหล่อหลอมด้วยโลหะธาตุหรือธาตุกายสิทธิ์ต่างๆที่ถูกต้องตามตำราบูรพาจารย์ระบุไว้ เช่น แร่ตกจากฟ้า แร่บนเขาซับน้อย แร่ในถ้ำ แร่ตาน้ำ ไก่ป่าคุ้ยแร่ออกมาให้ และอีกหลายชนิดที่ท่านบอกแต่เพียงว่า หายาก เอามาหล่อก็ไม่ทราบว่าเป็นแร่อะไรกันแน่??อานุภาพของการบูชาไก่ของหลวงปู่และท่องคาถาด้วยจะเกิดโภคทรัพย์ใหญ่ ไม่ขาดสาย เกิดลาภ เกิดยศ ทำมาหากินคล่องเจริญรุ่งเรืองมิบกพร่องข้องขัด ค้าขายร่ำรวย ทำนาทำไร่ได้ผลดี ส่งเสริมปัญญาเฉียบแหลม เดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย ใช้ป้องกันอันตรายต่อศัตรูปองร้าย โจรผู้ร้าย ภูตผีคุณไสยต่างๆไม่กล้าเบียดเบียนเราเลย
    ไก่ป่ามหามงคลหลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโรเป็นเคล็ดลับวิชาเป็นเอกอุ ลักษณะเหลียวหลัง ยืนพึ่งผายงดงาม ใครผ่านมองต้องเหลียวเพราะเสน่ห์ดึงดูดใจ ทรัพย์ที่ผ่านไปต้องกลับมาหาฉับพลัน โภคทรัพย์บังเกิดมิรู้คลาย เป็นเสน่ห์ให้หลงไหลได้ทันใจในบัดดล สุดยอดวัตถุมงคล พญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ ถือเป็นเครื่องรางวัตถุมงคลขั้นสูง ที่มีความเป็นมาอย่างลึกล้ำและเก่าแก่ยาวนานเป็นที่สุด กอปรกับสรรพวิชาปลุกเสกที่เข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ให้ได้มาซึ่งคำของหลวงปู่ท่านว่า ทำจริง ใช้ได้จริง เห็นผลจริง
    คาถาบูา ตังนะโม ๓ จบ
    คาถาบูชา ตั้ง นะโม ๓ จบ
    แล้ว่า "เว ทา สา กุ กุ สา ทา เว

    ทา ยะ สา ตะ ตะ สา ยะ ทา

    สา สา ทิ กุ กุ ทิ สา สา

    กุตะ กุ ภู ภู กุ ตะ กุ"
    ๑ หรือ ๓ หรือ ๕ จบ แล้แต่สะดวกแล้ว อธิฐานขอเวลาจะไปขายของหรือขึ้นคอตอนเช้า


    อิทธิปาฏิหารย์พุทธานุภาพ แห่ง พญาไก่เหลียว เกี้ยวทรัพย์ ของหลวงปู่จันทร์ จากประสบการณ์ส่วนตัวและที่ได้รับรู้มาจากหลากหลายแหล่งที่มา

    *****ในช่วงแรกที่ตัวผู้เขียนเองได้บูชา พญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ของหลวงปู่มาก็มิได้มีความคิดอะไรมากมายเกี่ยวกับพุทธคุณของพญาไก่เหลียวนี้ เนื่องจากโดยส่วนตัวแล้วจะเป็นนักสะสมพระเครื่องบูชามีอยู่มากมาย ทั้งเก่า ทั้งใหม่ มากมายเหลือเกินอยู่แล้วจึงไม่ได้มีความสนใจอะไรเป็นพิเศษและได้นำวัตถุมงคลของหลวงปู่จันทร์ไปเก็บสะสมไว้เป็นอย่างดีในตู้พระบูชาตามปกติ ระยะเวลาผ่านไปช่วงหนึ่งเห็นว่าราคาค่านิยมวัตถุมงคลของหลวงปู่จันทร์นั้นปรับสูงขึ้นเป็นระยะๆ และของก็เริ่มหายากขึ้นทุกที จึงลองไปสำรวจตรวจดูสภาพ รายละเอียด และเตรียมการจะถ่ายรูปถ่ายเผื่อบางทีอาจจะแบ่งออกให้ผู้อื่นบูชาไปบ้างเนื่องจากเก็บรักษาไว้หลายองค์ พอจับองค์แรกมาพิจารณา พลิกไป พลิกมา ไม่กี่ทีเท่านั้นแหละ!! ได้เรื่อง งานเข้าเลยครับ สต๊อกสินค้าของที่ร้าน ในส่วนที่เคยนิ่งมานานเป็นปีๆ อยู่ๆมีโทรศัพท์เข้ามาติดต่อ สั่งออเดอร์แล้วสั่งอีก จนหมดยกล็อตกันไปเลยล่ะครับงานนี้ ตั้งแต่นั้นมาจนถึงตอนนี้ ผมยังถ่ายรูป พญาเหลียว เกี้ยวทรัพย์ ของหลวงปู่จันทร์องค์นั้นไม่เสร็จเลยครับ เก็บกับขึ้นหิ้งไปเรียบร้อยแล้วครับ

    ***** เมื่อไม่นานมานี้เองก็มีคุณพี่ท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นสมาชิกของครอบครัวพลังจิตของเรานี่เอง ได้กรุณาแบ่งปันประสบการณ์ แห่ง พุทธาภินิหารย์ ความศักดิ์สิทธิ์ ของ พญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ มาในกระทู้นี้ด้วย โดย เขาเล่าว่า ได้พบประสบการณ์ด้านโชคลาภมาแบบแรงทันใจจริงๆ โดยตอนที่ได้บูชาพญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ ของหลวงปู่มานั้น ก็ได้นำโค๊ดหมายเลขไปลองเสี่ยงโชคดู ผลออกมาตรงกับเลขท้าย ๒ ตัวเป๊ะ!!เลยครับ พญาไก่ เกี่ยวทรัพย์มาให้ ลาภลอยมาเลย ได้ทั้งเงิน ได้ทั้งของดี สุดยอดจริงๆเลยครับ

    ***** คุณผู้หญิงคนหนึ่ง เคยเล่าประสบการณ์ลงในหนังสือ นะโม ว่า ได้เดินทางมาทำบุญกับหลวงปู่จันทร์ ร่วมกับสามี หลวงปู่ท่านเมตตาลงนะกระแสทองคำให้ และบอกว่าปีหน้าจะได้เลื่อนขั้นใหญ่โตขึ้น ก่อนกลับหลวงปู่ท่านก็ได้หยิบ พญาไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ออกมา 2 องค์ ยื่นให้สามีภรรยาคู่นี้ คนละองค์ หลวงปู่บอกว่า นี่เป็นไก่พระโพธิสัตว์ เอาไปบูชาให้ดี ลาภผลจะทวีคูณอย่างไม่ขาดสาย พูดเยอะไม่ดีเดี๋ยวจะว่าเกินจริง พระข้างบนท่านห้ามไว้ หลังจากกลับจากวัดมาแล้ว ผู้เป็นสามีก็ได้รับการทาบทามจากหลักผู้ใหญ่เรื่องการรับตำแหน่งใหม่ สมดั่งวาจาสิทธิ์ของหลวงปู่ท่านพูดไว้จริง ๆ

    ***** เคยมีคนที่สามารถสัมผัสพลังได้มาจับวัตถุมงคลของหลวงปู่จันทร์ในรุ่น รวยทันใจ ไตรมาส 57นี้แล้วต้องถึงกับอึ้งร้อง โอ๊ะ!!ออกมาเลยตั้งแต่จับพลังวัตถุมงคลของหลวงพ่อหลวงตาจากวัดไหนๆที่ออกให้บูชามาในยุคนี้ก็ไม่เคยเจอที่มีพลังรุนแรงอย่างนี้มานานมากแล้วนับตั้งแต่เคยสัมผัสวัตถุมงคลของหลวงปู่แย้มพระอริยสงฆ์ศิษย์เอกหลวงพ่อเต๋ คงทองแห่งวัดสามง่ามเมื่อหลายปีก่อน ส่วนพญาไก่ของหลวงปู่จันทร์นั้นวิเศษมากเพราะมีพลังหลักถึง 2 สายแผ่พลานุภาพเข้มข้นรุนแรงมาก สายหนึ่งเปล่งแสงออร่าสีทองประกายล้อมรอบองค์พญาไก่มีพุทธาคุณดึงดูดโชคลาภมหาโภคทรัพย์ อีกสายหนึ่งแผ่พลังสีขาวปกคลุมไปทั่วทั้งบริเวณสำแดงพุทธานุภาพเมตตามหานิยมถือเป็นมหาสเน่ห์ดีนักแล และยังเป็นพลังศักดิ์สิทธิ์คอยปกป้องคุ้มครอง แคล้วคลาดภยันอันตรายทั้งปวง บังเกิดพุทธาภินิหารย์ดีทุกด้านอีกด้วย
     
  10. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    ไก่เหลียวเกี้ยวทรัพย์ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย วัตถุมงคลที่แรงด้วยประสบการณ์จริงๆ
    ประสบการณ์มากมายครับ รุ่นนี เรื่องเมตตาค้าขาย จะวางไว้บนพาน บูชาด้วยคาถาถวายข้าวน้ำทุกวัน ขอให้ค้าขายร่ำรวย ขายดี (เรื่องนี้ประสบการณ์จริงเจอกับตัวครับ เพราะเอาไปให้ญาติเปิดร้านขายอาหารแถวเกษตรนวมินทร์ แค่เปิดเดือนแรกก็ลูกค้าเยอะแล้วครับ ตอนนี้ยิ่งขายแทบไม่ทัน เปิดขายสิบโมงไม่ถึงสี่โมงเย็นก็ต้องปิดร้านแล้วครับ ขายดีจริงๆ ผมถึงสนใจมาเก็บพระของท่านจากที่ไม่เคยรู้จักท่านเลยครับ)
    คาถาบูชา ตั้ง นะโม ๓ จบ
    แล้วว่า "เว ทา สา กุ กุ สา ทา เว
    ทา ยะ สา ตะ ตะ สา ยะ ทา
    สา สา ทิ กุ กุ ทิ สา สา
    กุตะ กุ ภู ภู กุ ตะ กุ"
    ๑ หรือ ๓ หรือ ๕ จบ แล้วแต่สะดวกแล้ว

    อธิษฐานขอเวลาจะไปขายของหรือขึ้นคอตอนเช้า
    แบ่งบูชา ๑,๕๐๐ บาทพร้อมส่งครับ
    ปิดให้เพื่อนสมาชิกนอกเวปครับ

    DSCF7031.jpg DSCF7031.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF7030.jpg
      DSCF7030.jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.1 KB
      เปิดดู:
      55
    • DSCF7032.jpg
      DSCF7032.jpg
      ขนาดไฟล์:
      76.1 KB
      เปิดดู:
      34
    • DSCF7033.jpg
      DSCF7033.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.3 KB
      เปิดดู:
      40
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2017
  11. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    1466948754152.jpg
    พระเดี่ยวยอดขุนพล

    หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย พระทองคำ นครพ่อขุนผาเมือง จ.เพชรบูรณ์
    วัตถุประสงค์การจัดสร้างเพื่อแจกแก่เจ้าภาพกฐินซองละ๑๐๐ บาทในงานทอด
    กฐินสามัคคี ๒๕๕๙ วัดซับน้อย วัน

    ที่ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๕๕๙

    จำนวนสร้าง พระเดี่ยวยอดขุนพล แจกกฐิน ทั้งหมด 4,000 องค์ ให้ทำบุญซองละ 100 บาท สร้างพิเศษแจกประธานสาย (ผู้ปิดทองหลังพระ ) จำนวน 200 องค์ เมื่อทำบุญครบ 100 ซอง จำนวน 1 องค์

    พระเดี่ยวยอดขุนพล สร้าง ๒ เนื้อ คือ เนื้อเหล็กน้ำพี้ ( ดำ มีจำนวนน้อย ) เนื้อพญาว่าน ( ทูโทน )
    พระเดี่ยวยอดขุนพล เป็นเจตจำนง ที่หลวงปู่จันทร์ ดำริจัดสร้าง เป็นวาระพิเศษ สำหรับแจกกฐินปีนี้ มูลเหตุ เมื่อครั้งอดีต หลวงปู่จันทร์ จาริกธุดงค์วัตร ไปหลายสถานที่ เคยนิมิตเห็นพระประธานในโบสถ์ใต้ดิน เป็นพระทองคำทั้งองค์ ขนาดใหญ่ ในบริเวณที่ปักกลด มีลักษณะทางพุทธลักษณ์ไปทางขอม มีความเข้มขลัง และศักดิ์สิทธิ์มาก มีเทวดาอารัก ๔ ทิศ มีท้าวมหาราชดูแลคุ้มครอง ภายในมีสมบัติต่างๆ มีปู่โสมเฝ้าทรัพย์คอยปกป้อง ขณะที่เจริญภาวนาก็ได้ยินเสียงเข้ามาในหูว่า เมื่อถึงวันสำคัญขอให้หลวงพ่อสร้างพระเดี่ยวยอดขุนพล แจกให้สาธุชนเถิด พระเดี่ยวองค์นี้ท่านคุ้มครองโลกมนุษย์ พอถึงต้นปี ๕๙ หลวงปู่จันทร์ กลับนิมิตเห็นพระเดี่ยว หลายครั้ง จึงได้เรียกช่างมาออกแบบ สร้างพระเดี่ยว ตามนิมิต ในนามวัดซับน้อย เพื่อเป็นพุทธบูชาพระเดี่ยวยอดขุนพล และ แจกให้กับญาติโยมที่ตั้งใจมาทำบุญกฐิน ๕๙

    พระเดี่ยวยอดขุนพล หลวงปู่จันทร์ มีพุทธลักษณะตรงตามนิมิต คือ พระพักตร์เคร่งขรึม น่าเกรงขาม นั่งขัดสมาธิเพชรบนใบบัว อยู่ในซุ้มเรือนแก้ว ใต้ฐานบัว ลงยันต์ สะระมะณัง หัวใจสรณาคมน์ คือการถึงพระรัตนตรัยตลอดเวลาอันมี พระพุทธจ้าเป็นประธาน พิมพ์ด้านหลังมีลักษณะพิเศษที่แตกต่างกัน หลวงปู่จันทร์ ได้ทำไว้ 3 พิมพ์ คือ 1. พิมพ์แจกกฐิน 2.พิมพ์แจกทหาร 3. พิมพ์ให้บูชา พระเดี่ยวองค์นี้มี สร้างจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์ พุทธคุณในตัว ทางคงกระพันชาตรี พิชิตอันตราย พิชิตภัย เสริมสร้างบารมี มีมหาอำนาจ แคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ดีเลิศนัก

    พระเดี่ยวแจกกฐิน หลวงปู่จันทร์ ชักสูตรด้านหลัง บรรจุยันต์ธงเรียกเงิน มนต์จินดามณี เวลาคนอธิฐานต่อพระเดี่ยวองค์นี้ ยากขนาดไหน เป็นจริง สมดังใจ ด้วยอิทธิฤทธิ์ ธงเรียกคน ธงเรียกลูกค้า ธงเรียกลาภ ธงเรียกทรัพย์ให้มาหาเราเร็ว ธงเรียกเงินเรียกทองให้เข้ามาสำเร็จได้ คนค้าขายก็ควรหามาใช้ควรบูชาเพราะเด่นทางเมตตา และโชคลาภ
    หลวงปู่จันทร์ ท่านได้ตั้งจิตอธิฐานทุกวันคืน ยอดขุนพลองค์นี้หากอยู่กับผู้ใด บ้านเรือนถิ่นฐานใด ขอให้มีแต่ความอุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สิน เงินทอง มีมหาโภคทรัพย์ มากหมายมหาศาลนับไม่ได้ ใช้ไม่หมด และขอให้ร่ำให้รวย มีสมบัติพัสถานมากมายมหาศาล ขอพึ่งบารมีพระเดี่ยวศักดิ์สิทธิ์ในอดีตกาล สามารถอนุเคราะห์ให้ท่านที่ได้พระเดี่ยวนี้ไป เป็นผู้มีมหาอำนาจราชศักดิ์ มียศค้างฟ้า เจริญอำนาจ มีบารมียิ่งใหญ่ เหนือกว่าใครทั้งหลาย ...

    ชนวนมวลสารที่นำมาสร้างพระเดี่ยวยอดขุนพล
    เนื้อเหล็กน้ำพี้ ( ดำ มีจำนวนน้อย ) / ผงเหล็กน้ำพี้ , ดินกากยายักษ์ , ผงนิรันตราย , ผงทรายเสก , ผงปถมัง , ผงนะปัดตลอด , ผงเทพนิมิต, ผงไหลทอง , ดิน 7 ป่าช้า , ผงธูป ๙ วัด , ผงพุทธคุณ , ดอกเสน่ห์จันทร์ , ฝักราชพฤกษ์ ,ฝักมะรุม , ก้านมะขม , ไม้ขุน , เม็ดมะกล่ำขาว , เขี้ยวงูยักษ์ที่พบในถ้ำพญานาค หลวงปู่เอาไว้ป้องกันอาถรรพ์เเละป้องกันอาเพศ , ไม้คันทรงที่ใช้ตีระฆังนำมาป่น , เเป้งเสก , ขนนกการเวก , ขนไก่ป่า , เเร่อุกกาบาต , เเร่ข้าวตอกพระร่วง , เกศาของหลวงปู่จันทร์ เกศาของครูบาอาจารย์ , อาหารที่หลวงปู่ฉัน ถ้าอร่อย ท่านจะเเบ่งเอามาตากเเห้ง ไว้ทำพระ , นอกจากผงที่หลวงปู่จันทร์ทำเองเเล้ว ท่านยังผสมผงของครูบาอาจารย์ของท่านลงไปด้วย
    เนื้อพญาว่าน ( ทูโทน ) พญาว่าน เป็นสุดยอดของบรรดาว่านทุกชนิด พญาว่านนี้สามารถป้องกันควบคุมอิทธิฤทธิ์ของบรรดาว่านทั้งปวงทุกชนิดมิให้เสื่อมสรรพคุณ และยังจะสามารถคุ้มครองความปลอดภัยแก่ผู้เป็นเจ้าของว่านนั้นอีกด้วย , ว่านมหาลาภ , ว่านสาวหลง , ว่านเสน่ห์จันทร์ , ว่านไก่ฟ้า , ว่านเศรษฐี , ว่านเงินไหลมา , ว่านถุงเงินถุงทอง , ว่านพัดโบก , ว่านกวักพระพรหม , ว่านกาสัก , ว่านรางเงิน , ว่านรางทอง ,ว่านเสือสามทุ่ง , ว่านปู่โสมเฝ้าทรัพย์ , ว่านลิ้นกระทิงลาย , ว่านสบู่เลือด , ว่านท้าวชมพู , ผงอิทธิเจ , ผงปถมัง , ผงมหาราช , ผงตรีนิสิงเห , ผงพระพุทธคุณ , ดอกรักซ้อน , ดินขุยปู , ดินในถ้ำพญานาค , เถาวัลย์หลงดง , เครือเถาหลง , ปูนแดงฉันหมาก , ขมิ้นเสก , ผงมหาสะท้อน , ผงเพชรหลีก เพชรกลับ , หินสะกดระเบิด , แร่หนองไก่เหลือง , ผงเหล็กไหลเปียก , ผงแร่ 108 , ผงแร่เขาสามร้อยยอด
    หลวงปู่จันทร์ ท่านตั้งบายศรีราชวัตรฉัตรธง หัวหมู ขนมต้มแดง ขนมต้มขาว ปลุกเสกในกุฏิไปเรื่อยๆ ทุกคืน จบครบ 15 วัน จึงจะนำมาแจกจ่ายได้ การปลุกเสกพระเดี่ยวยอดขุนพล ต้องอาราธนาบารมีขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระปัจเจกะพุทธเจ้าทุกๆ พระองค์ พระอริยสาวกทุกองค์ ตลอดจนพระพรหม เทวดา ครูบาอาจารย์ทั้งหลายมาประสิทธิในพระเดี่ยวยอดขุนพล จะบังเกิดผลอัศจรรย์กับผู้ที่นำไปบูชาด้วยตนเอง
    ขอเชิญร่วมบุญเป็นเจ้าภาพงานกฐินสามัคคีประจำปี ๒๕๕๙ กับหลวงปู่จันทร์ ณ วัดซับน้อย ต.พุทธบาท จ.เพชรบูรณ์ ซองละ100 บาท รับพระเดี่ยว 1 องค์ ปัจจัยต่างๆ ทางวัดจะนำไปสร้างศาลาการเปรียญให้แล้วเสร็จ

    คณะกรรมการวัดซับน้อย ต.พุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์
     
  12. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระเดี่ยวยอดขุนพลเนื้อเหล็กน้ำพี้ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย สร้าง ๕๐๐ องค์
    พระเดี่ยวแจกกฐิน หลวงปู่จันทร์ ชักสูตรด้านหลัง บรรจุยันต์ธงเรียกเงิน มนต์จินดามณี เวลาคนอธิฐานต่อพระเดี่ยวองค์นี้ ยากขนาดไหน เป็นจริง สมดังใจ ด้วยอิทธิฤทธิ์ ธงเรียกคน ธงเรียกลูกค้า ธงเรียกลาภ ธงเรียกทรัพย์ให้มาหาเราเร็ว ธงเรียกเงินเรียกทองให้เข้ามาสำเร็จได้ คนค้าขายก็ควรหามาใช้ควรบูชาเพราะเด่นทางเมตตา และโชคลาภ
    หลวงปู่จันทร์ ท่านได้ตั้งจิตอธิฐานทุกวันคืน ยอดขุนพลองค์นี้หากอยู่กับผู้ใด บ้านเรือนถิ่นฐานใด ขอให้มีแต่ความอุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สิน เงินทอง มีมหาโภคทรัพย์ มากหมายมหาศาลนับไม่ได้ ใช้ไม่หมด และขอให้ร่ำให้รวย มีสมบัติพัสถานมากมายมหาศาล ขอพึ่งบารมีพระเดี่ยวศักดิ์สิทธิ์ในอดีตกาล สามารถอนุเคราะห์ให้ท่านที่ได้พระเดี่ยวนี้ไป เป็นผู้มีมหาอำนาจราชศักดิ์ มียศค้างฟ้า เจริญอำนาจ มีบารมียิ่งใหญ่ เหนือกว่าใครทั้งหลาย ...ลองใช้ดูแล้วจะรู้ครับ


    แบ่งบูชา ๖๕๐ บาทพร้อมส่งครับ (๑)
    คุณwichu จองแล้วครับ

    DSCF7015.jpg DSCF7016.jpg

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2017
  13. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระเดี่ยวยอดขุนพลเนื้อเหล็กน้ำพี้ หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย สร้าง ๕๐๐ องค์
    พระเดี่ยวแจกกฐิน หลวงปู่จันทร์ ชักสูตรด้านหลัง บรรจุยันต์ธงเรียกเงิน มนต์จินดามณี เวลาคนอธิฐานต่อพระเดี่ยวองค์นี้ ยากขนาดไหน เป็นจริง สมดังใจ ด้วยอิทธิฤทธิ์ ธงเรียกคน ธงเรียกลูกค้า ธงเรียกลาภ ธงเรียกทรัพย์ให้มาหาเราเร็ว ธงเรียกเงินเรียกทองให้เข้ามาสำเร็จได้ คนค้าขายก็ควรหามาใช้ควรบูชาเพราะเด่นทางเมตตา และโชคลาภ
    หลวงปู่จันทร์ ท่านได้ตั้งจิตอธิฐานทุกวันคืน ยอดขุนพลองค์นี้หากอยู่กับผู้ใด บ้านเรือนถิ่นฐานใด ขอให้มีแต่ความอุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สิน เงินทอง มีมหาโภคทรัพย์ มากหมายมหาศาลนับไม่ได้ ใช้ไม่หมด และขอให้ร่ำให้รวย มีสมบัติพัสถานมากมายมหาศาล ขอพึ่งบารมีพระเดี่ยวศักดิ์สิทธิ์ในอดีตกาล สามารถอนุเคราะห์ให้ท่านที่ได้พระเดี่ยวนี้ไป เป็นผู้มีมหาอำนาจราชศักดิ์ มียศค้างฟ้า เจริญอำนาจ มีบารมียิ่งใหญ่ เหนือกว่าใครทั้งหลาย ...ลองใช้ดูแล้วจะรู้ครับ

    แบ่งบูชา ๖๕๐ บาทพร้อมส่งครับ (๒)

    คุณj999 จองแล้วครับ

    DSCF7017.jpg DSCF7018.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 กรกฎาคม 2017
  14. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระเดี่ยวยอดขุนพลเนื้อพญาว่าน(ทูโทน) หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย สร้าง ๓,๕๐๐ องค์
    พระเดี่ยวแจกกฐิน หลวงปู่จันทร์ ชักสูตรด้านหลัง บรรจุยันต์ธงเรียกเงิน มนต์จินดามณี เวลาคนอธิฐานต่อพระเดี่ยวองค์นี้ ยากขนาดไหน เป็นจริง สมดังใจ ด้วยอิทธิฤทธิ์ ธงเรียกคน ธงเรียกลูกค้า ธงเรียกลาภ ธงเรียกทรัพย์ให้มาหาเราเร็ว ธงเรียกเงินเรียกทองให้เข้ามาสำเร็จได้ คนค้าขายก็ควรหามาใช้ควรบูชาเพราะเด่นทางเมตตา และโชคลาภ
    หลวงปู่จันทร์ ท่านได้ตั้งจิตอธิฐานทุกวันคืน ยอดขุนพลองค์นี้หากอยู่กับผู้ใด บ้านเรือนถิ่นฐานใด ขอให้มีแต่ความอุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สิน เงินทอง มีมหาโภคทรัพย์ มากหมายมหาศาลนับไม่ได้ ใช้ไม่หมด และขอให้ร่ำให้รวย มีสมบัติพัสถานมากมายมหาศาล ขอพึ่งบารมีพระเดี่ยวศักดิ์สิทธิ์ในอดีตกาล สามารถอนุเคราะห์ให้ท่านที่ได้พระเดี่ยวนี้ไป เป็นผู้มีมหาอำนาจราชศักดิ์ มียศค้างฟ้า เจริญอำนาจ มีบารมียิ่งใหญ่ เหนือกว่าใครทั้งหลาย ...ลองใช้ดูแล้วจะรู้ครับ


    แบ่งบูชา ๓๕๐ บาทพร้อมส่งครับ (๑)


    DSCF7011.jpg DSCF7012.jpg
     
  15. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    พระเดี่ยวยอดขุนพลเนื้อพญาว่าน(ทูโทน) หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย สร้าง ๓,๕๐๐ องค์

    พระเดี่ยวแจกกฐิน หลวงปู่จันทร์ ชักสูตรด้านหลัง บรรจุยันต์ธงเรียกเงิน มนต์จินดามณี เวลาคนอธิฐานต่อพระเดี่ยวองค์นี้ ยากขนาดไหน เป็นจริง สมดังใจ ด้วยอิทธิฤทธิ์ ธงเรียกคน ธงเรียกลูกค้า ธงเรียกลาภ ธงเรียกทรัพย์ให้มาหาเราเร็ว ธงเรียกเงินเรียกทองให้เข้ามาสำเร็จได้ คนค้าขายก็ควรหามาใช้ควรบูชาเพราะเด่นทางเมตตา และโชคลาภ
    หลวงปู่จันทร์ ท่านได้ตั้งจิตอธิฐานทุกวันคืน ยอดขุนพลองค์นี้หากอยู่กับผู้ใด บ้านเรือนถิ่นฐานใด ขอให้มีแต่ความอุดมสมบูรณ์ด้วยทรัพย์สิน เงินทอง มีมหาโภคทรัพย์ มากหมายมหาศาลนับไม่ได้ ใช้ไม่หมด และขอให้ร่ำให้รวย มีสมบัติพัสถานมากมายมหาศาล ขอพึ่งบารมีพระเดี่ยวศักดิ์สิทธิ์ในอดีตกาล สามารถอนุเคราะห์ให้ท่านที่ได้พระเดี่ยวนี้ไป เป็นผู้มีมหาอำนาจราชศักดิ์ มียศค้างฟ้า เจริญอำนาจ มีบารมียิ่งใหญ่ เหนือกว่าใครทั้งหลาย ...ลองใช้ดูแล้วจะรู้ครับ


    แบ่งบูชา ๓๕๐ บาทพร้อมส่งครับ (๒)


    DSCF7013.jpg DSCF7014.jpg
     
  16. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ขอจองครับ
     
  17. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
  18. j999

    j999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    5,151
    ค่าพลัง:
    +5,421
    ได้โอนเงิน๖๕๐บาทเมื่อ๒๔กค.เวลาประมาณ๑๑.๐๔น.เป็นค่าบูชาพระ๑.รายการ พระเดี่ยวขุนพลเนื้อเหล็กน้ำพี้ลป.จันทร์ ที่อยู่ ดูในกล่องข้อความครับ
     
  19. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    เหรียญเสมาสมปรารถนา หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย


    เหรียญเสมา รุ่น สมปรารถนา เมื่อ 3 ปีที่แล้ว หลวงปู่จันทร์ ประกาศสร้างเหรียญ รุ่นแรก ออกให้บูชา ทำให้ผู้คนทั้งหลายทั้งใกล้ไกล ต่างรู้จักกิตติศักดิ์ อันวิเศษของหลวงปู่ เหรียญรุ่นแรก ดังไปไกล มีค่ามีราคาประสบการณ์ โดดเด่นหายห่วง สมดั่งที่หลวงปู่ท่านบอกในวันปลุกเสกว่า “เหรียญรุ่นแรก ให้มีค่าดั่งทองคำ” ตอนเสกเหรียญรุ่นแรก ปลุกเสกกลางแจ้ง ฟ้าลั่น ฟ้าร้อง ไปทั่วทั้งเขาซับน้อย ขณะนั้น หลวงปู่จันทร์ ยังไม่เป็นที่รู้จัก ของใครๆ ท่านเก็บตัวเงียบ เจริญสมณธรรมในถ้ำพญานาค แบบอุกฤษฏ์ เมื่อเหรียญรุ่นแรกดังออกไปไกล หลวงปู่เคยปรารภว่า ต่อไปจะมีคนมาพัฒนาวัดซับน้อยของเราให้เจริญไปมากกว่านี้ ก็เป็นจริงดั่งคำประกาศิต ของหลวงปู่ ตอนนั้นท่านยังบอกอีกว่า “ ต่อไปเหรียญสมปรารถนา จะช่วย คนได้มากพลิกฟ้าพลิกดิน กลับชีวิตจากยาจกเป็นร่ำรวย ถึงขั้นเป็นเศรษฐีมหาศาลได้ ลูกหลานคอยดู ”

    โยมกรุงเทพมากราบหลวงปู่จันทร์ เมื่อ 3 ปีก่อน มาขอหลวงปู่จันทร์ เมตตาสร้างเสมาให้ซักรุ่น ชอบเป็นพิเศษ อยากเลี่ยมทองห้อยคอ หลวงปู่บอกว่า “ กำหนดเอาไว้แล้ว อีก 3 ปี จากนี้ โน่นปลายปี 59 จะทำให้ ใครอยากได้ ใครอยากมี ให้มา จะสมปรารถนา ” เหรียญเสมาสมปรารถนา มีค่ามากมายมหาศาลอย่างนี้ หลวงปู่การันตีแบบนี้ จึงพิถีพิถันในการออกแบบ มีช่างฝีมือดีมาออกแบบให้ที่วัดซับน้อย ถึง 3 ช่างใหญ่ ออกแบบ แก้ไปแก้มา จนเป็นที่พอใจ หลวงปู่ท่านจึงสั่งให้ทำได้

    ด้านหน้า ทรงเสมาใหญ่ พิมพ์นิยม ลายกนกสอดรับ จากขาวไปซ้าย จรดบัวด้านล่าง โบราณว่าดี ให้อธิฐานไว้เป็นมหาปราบ ปราบอาถรรพ์ ปราบปัญหา ปราบอุปสรรคได้

    หลวงปู่นั่งสมาธิ เป็นประธานกลางเหรียญ องค์หลวงปู่ใหญ่ มากหัวเข่าทั้ง 2 ข้างอยู่ชิดขอบเหรียญ พื้นแอ่งกระทะบริเวณรอบองค์หลวงปู่ ช่างได้แทงเส้นขนแมววิ่งเป็นเส้นรัศมีล้อมรอบองค์หลวงปู่ เผยให้เห็นถึงบารมีหลวงปู่ ออกไปช่วยลูกหลานลูกศิษย์ลูกหาโดยตรงไม่มีขอบขั้นกั้นกลาง เห็นหลวงปู่เด่นเป็นพิเศษ หลวงปู่ก็เห็นลูกหลานชัดเจน

    ด้านบนเหรียญ ลงคำว่า มะ อะ อุ หัวใจพระรัตนตรัย มีคุณอเนกอนันต์หาที่สิ้นสุดมิได้ ทั้งเมตตา ใครเห็นใครรัก นำพาเรื่องดีดีขับอัปมงคล ไล่ผี กันคุณไสย แก้อาถรรพ์สิ่งไม่ดีที่เก้าเท้าผ่านเข้าไป กันทุกภัยอันตรายนานา ไม่มากระทบกาย ปัดทุกข์ปัดเคราะห์ปัดภัย ผ่อนหนักเป็นเบาได้

    ด้านหลังเหรียญเสมา หลวงปู่ท่านคิดเรื่องการผูกซ้อนยันต์ โดยนำยันต์ มหาจักร ล้อมยันต์เพชรกลับ ยันต์วิเศษของหลวงพ่อทบ วัดชนแดน ที่มีอำนาจมาก สมัยก่อนหลวงพ่อทบ ท่านสั่งฝน เรียกฟ้าได้ ก็ด้วยมนต์มหาจักรเพชรกลับ อันโด่งดัง ขนาดหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ ยังชมเปราะ “ ท่านทบ มีดีอย่างนี้เอง ฉันยอมท่านเลย ” ยันต์เฉพาะตัวของหลวงพ่อทบ ยันต์นี้ ตัวเดียว ครอบฟ้าคลุมดิน เป็นหนึ่งเหนือดวง เหนือคนทั้งปวง ผู้ใดปองร้าย ยิ่งกว่ามหาสะท้อน ( ผู้ใดคิดร้ายต่อผู้มีเหรียญนี้ ถึงตายได้ ) ผู้ใดคิดไม่ซื่อ จะเป็นมหาระงับ ( ผู้คิดไม่ซื่อ ไม่ถึงตาย แต่จิตใจ จะหยุดคิดร้ายไปเอง ) ขึ้นเหนือ ล่องใต้ ไม่มีอดอยาก ผู้คนค้ำชู อุดหนุนเรื่อยไป เหนือยอดยันต์ลงหัวใจเศรษฐี ให้จงเจริญ รุ่งเรือง เก้าหน้า ตลอดกาลนาน

    ด้านล่างเหรียญ เขียนว่า หลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย เพชรบูรณ์ สมปรารถนา ๒๕๕๙ หลวงปู่ท่านตั้งใจให้ชื่อว่า “เหรียญสมปรารถนา” นั่นคือ พรจากหลวงปู่ ที่ปรารถนาให้ลูกศิษย์ทุกคน สำเร็จได้ดั่งใจนึก คิดอะไรก็ได้ตามที่หวัง ด้วยอำนาจจิตของหลวงปู่ที่หยั่งรู้ล่วงหน้า ด้วยอำนาจจิตของหลวงปู่ที่เสกจนฟ้าลั่น ผู้ที่มีเหรียญนี้ จึง เชื่อมั่นได้ว่า ใครที่บูชาเหรียญนี้ จะสมปรารถนา ทุกคน

    รวมความแล้ว เหรียญเสมา รุ่น สมปรารถนา เป็นสุดยอดเหรียญ ที่สวยงามมีความหมาย องค์หลวงปู่เหมือนที่สุดกว่าทุกรุ่น คม ชัด ลึก มองเหรียญ แล้วจะรู้ว่าองค์หลวงปู่จะลอยเด่นอยู่หน้าเรา ความหมายทั้งหมดเป็นมงคลส่งเสริม ให้ผู้บูชาสมปรารถนาเป็นเศรษฐี กันทุกคน อุปสรรคไม่มี หากินคล่องตัว เทวดารับรู้ช่วยเหลือจุนเจือ รุ่งเรืองก้าวหน้า ใครไม่มี หาไม่ได้ ต้องเรียกว่า ช้าไปก้าว ถ้าคนที่ได้ไปบูชา เพราะดวงของท่านถึงพร้อมแล้ว เหรียญเสมา หลวงปู่จันทร์ ท่านบอกว่า สร้างรุ่นเดียว ไม่สร้างอีก สร้างให้คนที่เขามาขอเมื่อ 3 ปีก่อน 3 ปีนี้ เขาจะกลับมาที่วัดซับน้อยกันเอง หลวงปู่ให้สร้างจำนวนเพิ่มเผื่อไว้ ให้กับคนที่ศรัทธาจะมาอีก เรียกว่า โชคดีของคนรุ่นใหม่ ที่จะได้เหรียญเสมาที่สวยสุดๆ ขลังมากๆ ด้วยชนวนมวลสารที่เพียบมโหฬาร มากกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา แล้วจะรู้ว่านี่แหละวิเศษที่สุด เป็นเหรียญเสมาสมปรารถนามหาเศรษฐี แห่งภาคเหนือ เพชรเม็ดงามแห่งเมืองเพชรบูรณ์
     
  20. เปลือกไม้

    เปลือกไม้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2007
    โพสต์:
    15,448
    ค่าพลัง:
    +39,087
    เหรียญเสมา มหาบารมี ๗ รอบ สมปรารถนา หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย
    ยอดเหรียญราชา ที่ลูกศิษย์ลูกหาต่างมาขอให้หลวงปู่สร้างแล้วสร้างอีก หลวงปู่จันทร์ ท่านบอกว่า ยังไม่ถึงเวลาสร้าง ต้องสร้างบารมีให้ถึงพร้อม เมื่อถึงเวลาจะทำให้ และแล้ว เมื่อสามปีก่อน ที่หลวงปู่จันทร์ท่านกล่าวเอาไว้ บัดนี้หลวงปู่จันทร์ ท่านบอก อาตมาพร้อมแล้ว จะสร้างเหรียญเสมา !!!

    เสมา มหาบารมี ๗ รอบ สมปรารถนา รุ่นแรก พระเดชพระคุณหลวงปู่จันทร์ ฐิตาจาโร วัดซับน้อย เปิดตัวอย่าเป็นทางการด้วยแบบพิมพ์หลังไปแล้ว ด้วยยันต์มหาจักร เพชรกลับ สุดยอดพระยันต์ ครอบฟ้าคลุมดิน เป็นหนึ่งเหนือดวง เหนือคนทั้งปวง ผู้ใดปองร้าย ยิ่งกว่ามหาสะท้อน ผู้ใดคิดไม่ซื่อ จะเป็นมหาระงับ ขึ้นเหนือ ล่องใต้ ไม่มีอดอยาก ผู้คนค้ำชู อุดหนุนเรื่อยไป หากผู้ใดบูชาเหรียญ ๗ รอบสมปรารถนา ด้วยความศรัทธา เคารพในพระรัตนตรัย คุณครูบาอาจารย์ คนผู้นั้นจะเจริญยิ่งขึ้นกว่าเดิม คิดหวังสิ่งใด จะสมหวังดั่งประสงค์ทันใจ

    เหรียญเสมา มหาบารมี ๗ รอบ สมปรารถนา หลวงปู่จันทร์ วัดซับน้อย
    เนื้อทองแดงผิวไฟ แบ่งบูชา ๕๕๐ บาทพร้อมส่งครับ(๑)

    คุณwichu จองแล้วครับ

    DSCF7065.jpg DSCF7066.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF7064.jpg
      DSCF7064.jpg
      ขนาดไฟล์:
      78.9 KB
      เปิดดู:
      28
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 กรกฎาคม 2017
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...