พระดี พิธีใหญ่ รับประกันแท้ทุกรายการ!!! เชิญชม บูชา ในกระทู้ได้เลยครับ"

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย HMMAmulet296, 4 กุมภาพันธ์ 2022.

  1. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    3004.พระสมเด็จ 150 ปี ชาตกาล หลวงปู่มั่น ภูริทัตโต วัดป่าบ้านตาด ปี 2563 ปิดรายการครับ


    upload_2024-4-30_9-0-7.png

    upload_2024-4-30_9-1-43.png

    มวลสารหลัก
    ดินจากสังเวชะนียสถานทั้งสี่แห่งดิน พระธาตุมากกว่า 200 แห่งทั้งในและต่างประเทศ ผงเหล็กพี้ ผงโคตรเหล็กไหล ว่านเมตตา 108 ชนิดว่านคงกระพัน 108 ชนิด กระเบื้องหลังคาบูรณะกุฎิหลวงตามหาบัว สายสิญจน์หลวงปู่ชอบปี 2536 หญ้าคาพรมน้ำมนต์หลวงตามหาบัวปี 2525
    ผงมวลสารผสม ด้วยโลหิต มูก น้ำเหลืองหลวงตามหาบัว สมเด็จวัดพุทธนิมิต นครสวรรค์ ปี 2510 ที่มีหลวงปู่ฝั้น ,หลวงปู่เทสก์ ,หลวงปู่ตื้อ ฯลฯ เมตตาจิตให้
    ขี้ผึ้งอุดหลอดเกศาอธิฐานจิตเมตตาโดยหลวงปู่ลี
    ข้าวก้นบาตร หลวงตามหาบัว และหลวงปู่ลี
    ชานหมาก หลวงตามหาบัว และหลวงปู่ลี
    ยาประคบ หลวงตามหาบัว หลวงปู่ลี และหลวงปู่อุ่นหล้า
    ผงตะไบโรยด้านหน้า งทองคำ ผงเงิน ที่เหลือจากการหล่อหลวงพ่อทันใจแสนล้านหน้าตัก 9 นิ้ว ที่วัดภูผาแดง อุดรธานี ปี 2561
    ผงตะไบด้านหลัง จากชนวนหลวงปู่ชอบ เททองปี 2536
    ผงตะไบจากโลหะสำริด ที่หลวงตามหาบัว หล่อรูปหล่อหลวงปู่มั่น ภูริทัตโต เท่าองค์จริง ที่ชลบุรี
    ผงตะไบจากโลหะที่หล่อจากแผ่นจาน 108 แผ่นในยุคเก่าเช่น หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    แผ่นทองเหลือง-ทองแดง ที่ใช้ทำโค้ดตอกหมายเลขกำกับองค์พระ ผ่านการเมตตาอธิฐานจิตปี 2550 โดย หลวงปู่บุญมี ปริปุณโณ หลวงปู่เพียร วิริโย หลวงปู่ลี กุสลธโร
    พระทุกองค์บรรจุเกศาหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน และหลวงปู่ลี กุสลธโร
    ตะกรุดจารมือ คาถา นะมะอะอุ ฝังปฐวีธาตุ หลวงปู่ลี กุสลธโร วัดป่าภูผาแดง

    เมตตาในพิธี
    ๑.งานบุญประทายข้าวเปลือกและงานครบรอบวันละสังขาร หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด ครูบาอาจารย์สายกรรมฐานเข้าร่วมพิธีมากมาย 30 มกราคม 2563
    ๒.นำไปให้หลวงปู่สมศรี อัตตสิริ วัดป่าเวฬุวัน อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย 26 มกราคม 2563
    หน้าอกองค์พระ โรยด้วยผงตะไบทองคำแท้ทุกองค์
    ด้านหลังมีโค้ดภาษาจีนคำว่าเฮง
    จำนวนการจัดสร้าง 1,500 องค์
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤษภาคม 2024
  2. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    3005.เหรียญอาร์มรุ่น “บุญหนุนนำ” หลวงปู่เสถียร คุณวโร วัดถ้ำพระภูวัว บึงกาฬ ให้บูชาคู่ละ 699 บาท


    upload_2024-4-30_9-31-13.png

    upload_2024-4-30_9-31-18.png
    เหรียญอาร์มหลวงปู่เสถียร คุณวโร บุญหนุนนำ ๘๓
    ปี พ.ศ ๒๕๖๖ วัดถ้ำพระภูวัว อ.เซกา จ.บึงกาฬ คณะศิษยานุศิษย์สร้างถวายในวาระหลวงปู่เจริญอายุครบ ๘๓ ปี
    พระสุปฏิปันโนผู้มีเมตตาธรรมสูง แห่งวัดถ้ำพระภูวัว อ.เซกา จ.บึงกาฬ หลวงปู่เสถียร คุณวโร หรือชาวบ้านออกนามท่านโดยทั่วไปว่า ปู่เถียร ท่านเป็นพระเถรพ่อแม่ครูอาจารย์ที่มีวัตรน่านับถือบูชาองค์หนึ่ง เป็นศิษย์ หลวงปู่ฝั้น ท่านเสถียรนี่ก็องค์นึง.. หลวงปู่เสถียรได้ออกธุดงค์ไปยังสถานที่ต่างๆทั่วทุกภาคของประเทศไทย ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก และภาคอีสาน จนกระทั่งปี พ.ศ.๒๕๒๐ หลังจากที่หลวงปู่ฝั้น อาจาโร มรณภาพแล้ว หลวงปู่อยู่ร่วมงานพิธีจนครบ ๑๐๐ วัน ท่านจึงได้ออกธุดงค์เข้ามาพำนักและจำพรรษาอยู่ที่วัดถ้ำพระภูวัวแห่งนี้ จวบจนถึงปัจจุบัน หลวงปู่เสถียร คุณวโร มงคลอายุ ๘๓ ปี (เมื่อ ๑๒ มิถุนายน ๒๕๖๖) "
     
  3. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    3006. พระดีพิธีใหญ่ พระสมเด็จ พระครูสุพจน์ วัดสุทัศน์ รุ่นอินโดจีน ปี2484 พิมพ์ไกเซอร์ (เศียรโต) ให้บูชา 850 บาท



    upload_2024-4-30_9-55-42.png

    หลวงพ่อสุพจน์ วัดสุทัศน์ ท่านเป็นพระลูกวัดของวัดสุทัศน์ในยุคพระสังฆราชแพ และพระครูลมูล อีกทั้งท่านยังสนิทสนมกันมากกับหลวงปู่นาควัดระฆัง ได้รับชิ้นส่วนแตกหักของสมเด็จวัดระฆังโดยตรงจากหลวงปู่นาคอีกด้วย ท่านเก็บสะสมพระแตกหักต่างๆที่คนเอามาทิ้งไว้ที่วัด นำมาบดละเอียดเป็นมวลสารในการสร้างพระขึ้นมาสืบต่อศาสนา โดยแจกให้กับลูกศิษย์ลูกหาของท่าน บางส่วนได้หลงเหลืออยู่ที่วัดสุทัศน์(ในสมัยโน้น)หลวงพ่อสุพจน์ท่านเป็น พระเกจิที่สันโดษมาก ทำให้คนรู้จักจักกันน้อย
    สมัยก่อนพระชำรุดแตกหัก คนจะนำไปถวายไว้ที่วัด หลักการเดี่ยวกันกับวิธีการสร้างพระของพระครูลมูล สันนิษฐานว่าหลวงพ่อสุพจน์เองคงมีวิชาไม่น้อยเพราะได้อยู่ที่วัดสุทัศน์ ได้ร่วมพิธีการสร้างพระกริ่งต่างๆมากมาย พระของท่านน่าจะได้เข้าร่วมในพิธีปลุกเสกพระกริ่งรุ่นต่างๆของทางสายวัด สุทัศน์ด้วย
    พระสมเด็จชุดนี้จัดสร้างโดยหลวงพ่อสุพจน์ นามเต็มของท่านคือ "พระครูพุทธมนต์วราจารย์" ท่านเป็นพระแบบว่าเก่งเงียบ ท่านมีวิชาลบผงสร้างผงจากตำราโบราณของวัดสุทัศน์ (ตำราโบราณของพระครูลมูล วัดสุทัศน์) เป็นสหายธรรมกับหลวงปู่นาคและหลวงปู่หินวัดระฆัง จึงได้รับมอบผงสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักเป็นจำนวนมาก ท่านเป็นหนึ่งในเกจิที่ร่วมปลุกเสกพระยี่สิบห้าพุทธศตวรรษ และงานพุทธาภิเษกใหญ่ ๆ เช่นพิธีวัดประสาทฯ ปี 06 พิธีปลุกเสกพระประจำจังหวัดชลบุรี ปี 09 ที่วัดป่าชลบุรี ก็มีชื่อของท่านในทำเนียบพระเกจิอาจารย์ที่ได้รับการนิมนต์มาร่วมพิธีปลุก เสกด้วย สมเด็จพิมพ์นี้สร้างที่วัดสุทัศน์ฯ เมื่อปี 84 (พิธีอินโดจีน) โดยลูกศิษย์ของท่านนำพระสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักจำนวนมากและไม่ได้ใครสนใจมา ถวายท่าน ท่านจึงนำพระเหล่านั้นมาบดเป็นผงละเอียดและได้แกะพิมพ์ขึ้นมาใหม่ เช่น พระสมเด็จพิมพ์วัดระฆัง พระสมเด็จพิมพ์วัดบางขุนพรหม พระสมเด็จพิมพ์วัดเกษไชโย วัดเงินคลองเตย วัดพลับ วัดสามปลื้ม วัดโพธิ์ ขุนแผนบ้านกร่าง หลวงพ่อโตบางกระทิง พระลีลา เปิดโลก และพิมพ์ต่างอีกมากด้านมีทั้งปั๊มยันต์พุฒซ้อน และยันต์ตรี พร้อมได้กราบเรียนสมเด็จพระสังฆราชแพเพื่อขออนุญาตนำพระเข้าปลุกเสกในพิธี นั้นพร้อม ๆ กับวัตถุมงคลต่าง ๆ หลังจากนั้นจึงได้มอบให้แก่ลูกศิษย์ตลอดจนทหาร ตำรวจ และข้าราชการต่าง ๆ ที่ต้องไปราชการสงครามในสมัยนั้นเพื่อไปเป็นมงคล ปรากฎว่า "ประสบการณ์ดีเยี่ยม" พอข่าวนี้แพร่ออกไปปรากฎว่ามีประชาชนต่างมาทยอยขอพระสมเด็จจากท่านจำนวนมาก ซึ่งท่านก็มอบให้ด้วยความเต็มใจจนหมด จึงเรียกได้ว่าพระชุดนี้ "ดีนอก ดีใน" จริง ๆ สมัยก่อนพระแตกหักคนโบราณเขาไม่เอาเข้าบ้านกันถ้ามีพระแตกหักเขาจะนำไปไว้ที่วัด เพราะฉะนั้นเมื่อปี2480กว่าๆนั้นชิ้นส่วนสมเด็จวัดระฆัง นั้นยังไม่มีราคา หลวงพ่อจึงได้รวบรวมจากตามวัดและลูกศิษย์นำมาถวายนำมาบดและกดพิมพ์เป็นพระ พิมพ์ต่างๆ และยังได้นำเอาเข้าพิธีปลุกเสกใหญ่ๆเช่นพิธีอินโดจีน วัดสุทัศน์ปี84-85 พิธีวัดประสาทปี06 จึงได้แจกให้แก่ลูกศิษย์นำไปบูชากัน
    ท่านจึงนำพระเหล่านั้นมาบดเป็นผงละเอียด และได้แกะพิมพ์ขึ้นมาใหม่ เช่น
    - พระสมเด็จ พิมพ์วัดระฆัง
    - พระสมเด็จ พิมพ์วัดบางขุนพรหม
    - พระสมเด็จ พิมพ์วัดเกษไชโย
    - วัดเงินคลองเตย
    - วัดพลับ
    - วัดสามปลื้ม
    - วัดโพธิ์
    - ขุนแผนบ้านกร่าง
    - หลวงพ่อโต บางกระทิง
    - พระลีลาเปิดโลก ฯลฯ
    หลังจากนั้นจึงได้มอบให้แก่ลูกศิษย์ ตลอดจนทหาร ตำรวจ และข้าราชการต่างๆ ที่ต้องไปราชการสงคราม ในสมัยนั้นเพื่อเป็นสิริมงคล ปรากฎว่า "ประสบการณ์ดีเยี่ยม"
     
  4. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    3007.พระกริ่งพระคันธราช วัดเขาปัฐวี จ.อุทัยธานี เกจิสายเขาอ้อเสก ปี16 ปิดรายการครับ


    upload_2024-4-30_10-7-47.png

    upload_2024-4-30_10-7-53.png

    พระคันธราชและพระกริ่ง วัดเขาปฐวี อำเภอทัพทัน จังหวัดอุทัยธานี เมื่อปี พ.ศ.2516 ในวันเสาร์ 5 ตรงกับวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 ซึ่งเป็นวันฤกษ์แข็งที่เหมาะแก่การทำพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลัง โบราณจารย์ถือกันว่าถ้าได้ทำพิธีในวันนี้จะมีความขลังศักดิ์สิทธิ์เป็นพิเศษ นายอำเภอทัพทันในสมัยนั้นได้มาขอให้หลวงพ่อโฉมจัดพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลในวันดังกล่าว ด้วยเหตุนี้หลวงพ่อโฉมพร้อมด้วยกรรมการวัดและคณะศิษยานุศิษย์จึงพร้อมใจกันจัดพิธีพุทธาภิเษกเนื่องในวันเสาร์ 5 โดยเชิญนายไพฑูรย์ เก่งสกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานีในสมัยนั้นมาเป็นประธานในพิธี
    อาจารย์ชุม ไชยคีรีเป็นเจ้าพิธี
    และได้นิมนต์พระเกจิอาจารย์เรืองเวทย์จากสำนักเขาอ้อ จังหวัดพัทลุง มานั่งปรกปลุกเสก ได้แก่ พระอาจารย์นำ วัดดอนศาลา,
    พระอาจารย์ปาน วัดเขาอ้อ,
    หลวงพ่อคง วัดบ้านสวน,
    อาจารย์ขาว วัดเขาอ้อ

    และมีพระเกจิภาคกลางนั่งบริกรรมภาวนาร่วมด้วย ได้แก่
    หลวงพ่อโฉม วัดเขาปฐวี,
    หลวงพ่อจิ๋ว วัดโนนเหล็ก,
    หลวงพ่อปลั่ง วัดห้วยรอบ,
    หลวงพ่อปุย วัดหนองระ,
    หลวงพ่อแอ๋ว วัดหัวเมือง,
    หลวงพ่อสว่าง วัดถือน้ำ ฯลฯ
    โดยทำพิธีปลุกเสกภายในพระอุโบสถของวัดเขาปฐวีซึ่งเป็นถ้ำอยู่ในเขาปฐวี พิธีพุทธาภิเษกเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00 น.ไปจนถึงเวลา 06.00 น.ของวันรุ่งขึ้น ปลุกเสกกันตลอดทั้งคืนจึงดับเทียนชัย หลังจากนั้นอาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้มีการทดสอบพลังพุทธคุณของวัตถุมงคลที่ปลุกเสกเสร็จแล้ว จึงทำให้ทราบว่ามีพุทธคุณในทางคงกระพันชาตรี-มหาอุดอย่างสูง
    ว่ากันว่า...ก่อนที่จะมีการทำพิธีปลุกเสกนั้น อาจารย์ชุม ไชยคีรี ไปได้ยินว่ากลุ่มวัยรุ่นในแถบนั้นได้คุยกันว่าหลังจากพิธีเสกจะลองเอามายิงดู ท่านจึงได้ขอให้พระเกจิอาจารย์ในพิธีปลุกเสกให้เน้นหนักไปในทางมหาอุดและคงกระพัน ดังนั้นพระกริ่งรุ่นนี้จึงมีอานุภาพและประสบการณ์ไปในทางมหาอุดและคงกระพัน
    จำนวนการสร้างพระกริ่งประมาณ ๘,๐๐๐ องค์ และเหรียญพระคันธารราษฎร์จำนวนประมาณ ๓๐,๐๐๐ เหรียญ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2024
  5. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    3008. พระพุทธชัยมงคลมารวิชัย พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอยจ.นครนายก ปี 2518 ให้บูชา 799 บาท


    upload_2024-4-30_11-11-21.png

    ด้วยเหตุ แห่งบารมีขององค์พระสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ปางนี้นี่เอง หลวงปู่สนิท ยสินธฺโร จึงได้จัดสร้างเป็น พระประธานประจำวัดลำบัวลอย และบังเกิดอภินิหารมากมาย แก่ผู้ที่เข้าไปบูชาสักการะ บูชา พระพุทธชัยมงคลมารวิชัย ประจำพระอุโบสถ หลวงปู่สนิท ยสินธฺโร จึงได้เชิญอัญเชิญพระบารมี ของ พระพุทธชัยมงคลมารวิชัย สถิตในพระผงองค์จำลอง ในปี ๒๕๑๘ ในพิธีหล่อพระกริ่งสามกษัตริย์ เสาร์ ๕ และ งานฉลอง สมณศักดิ์ ชั้นพระครู ของ หลวงปู่สนิท ยสินธฺโร
    ลักษณะ พิมพ์ เป็นพระพุทธรูป ปางมารวิชัย ศิลปะเชียงแสน ประทับนั่งบนฐานบัวคว่ำ บัวหงาย ล้อมรอบไปด้วย กอดอกบัว เปรียบเสมือนสถานที่วัด เมื่อแรกสร้าง จะมีกอบัวมากมายเต็มท้องทุ่ง จัดสร้าง ขึ้น สองพิมพ์ มีพิมพ์ใหญ่ และ พิมพ์เล็ก ด้านหลังองค์พระผง ระบุ ชื่อ พระพุทธชัยมงคลมารวิชัย เสาร์ ๕ ๒๗ พ.ศ. ๑๘ (ตัวหนังสือเอียง ทั้งพิมพ์ใหญ่ พิมพ์เล็ก )
    หลวงปู่สนิท ยสินธฺโร ท่านพิถีพิถัน ในการสร้างพระผงรุ่นนี้มาก ประกอบด้วยผง ปถมัง อิทธิเจ ผงที่ได้ขีดเขียนเรียนมูลกัจจายย์ ตามหลักครูบาอาจารย์ เมื่อเวลาเจริญพระกรรมฐาน และ ว่าน ๑๐๘ ที่ท่านได้ปลูกตามพิธีโบราณของการเลี้ยงว่านยา เสกน้ำด้วยพระพุทธคุณอันศักสิทธิ์ รด ว่านยาทุกวัน จนเมื่อถึงเวลา มาจัดสร้างพระเครื่อง ก็ พลีกรรมนำมาบดเป็นผง และ เจริญภาวนา อีกหลายเวลา กว่าจะมาเป็นมวลสารอันศักสิทธิ์ พระพุทธพิมพ์
    และได้นำเข้าพิธี พุทธาภิเษก ในปี ๒๕๑๘ ซึ่งตรงกับวันเสาร์ ขึ้น ๕ ค่ำ ตามฤกษ์ยามที่หลวงปู่มีความชำนาญมาก
    พระผงพิมพ์พระพุทธชัยมงคลมารวิชัย จึงบังเกิดปาฎิหารย์มากมายแก่ผู้ปฎิบัติ บูชา เจริญพระกรรมฐาน ไปด้วย จักสมดังที่หลวงปู่สนิท ท่านตั้งใจ ให้ศิษยานุศิษย์ ได้มีเครื่องยึดเหนี่ยวกำลังใจ ในการทำความดี ไม่ย่อต่อความยากลำบากที่เผชิญเข้ามาในชีวิต จนทำกิจสำเร็จดังใจปราถนา บางคนได้ไปแล้ว นำไปบูชาไว้หน้ารถ ก็เดินทางปลอดภัย แคล้วคลาด ไปกลับ ตามที่เจตนาบอกกล่าว พระพุทธชัยมงคลมารวิชัยไว้ แต่ก็มีเรื่องแปลก แก่ผู้ได้ประสบเหตุมา ว่า ในขณะจอดรถอยู่นอกบ้าน เกิดมีโจรมาลักรถที่จอดไว้ ขณะทำการงัดรถได้สำเร็จแล้ว เปิดประตูเข้าไปในรถ กลับเจอสิ่งที่ไม่คาดฝันร้องเอะอะ โวยวาย วิ่งหนีออกจากรถไป โดยทิ้งของที่จะโขมย และเครื่องมือ ให้เจ้าของรถไว้ดูต่างหน้า
    พระผงพิมพ์ พระพุทธชัยมงคลมารวิชัย ชุดนี้ จัดสร้างเนื้อเดียว กับสาลิกา อันโด่งดัง ของหลวงปู่สนิท ยสินธฺโร หากท่านใดไม่มีสาลิกา ไว้บูชา แนะนำ พระพุทธชัยมงคล มารวิชัย นำไปบูชา สักการะ พระพุทธคุณ พระธรรมคุณ พระสังฆคุณ ไม่ยิ่งหย่อนกว่ากันเลย


    ในการบูชา พระพุทธพิมพ์ชัยมงคลมารวิชัย ท่านให้ใช้บทพาหุง ดังที่หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน ได้พิมพ์เผยแผ่ แก่ประชาชนทั่วไป จักเป็นมงคลอันสูงยิ่ง
     
  6. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    3009. เหรียญหลังหนุมานเชิญธง "อรหังเต็ม" ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อยุธยา เนื้ออัลปาก้า ปิดรายการครับ



    upload_2024-4-30_13-7-39.png

    upload_2024-4-30_13-11-31.png

    รุ่นนี้ทางวัดเป็นผู้ดำเนินการสร้างเอง ได้อันเชิญหลวงพ่อกวยมาร่วมปลุกเสกด้วย วันปลุกเสกเหรียญหนุมาน มีลิงมาอยู่เต็มหลังโบสถ์ สร้างจำนวนไม่มาก ตอนปลุกเสกหลวงปู่ลืมตาเสกกำหนดจุดประมาณ 15 นาที หลังจากนั้นเข้าสมาธิหลับตาเสกต่ออีกราว 40 นาที
    หลวงปู่ให้นำรูปหลวงพ่อกิม และหลวงพ่อกวยขึ้นบวงสรวงด้วยก่อนทำพิธี

    ลักษณะ...เป็นเหรียญรูปโล่ห์ฝรั่ง ด้านหน้าเป็นรูปหลวงพ่อนั่งขัดสมาธิเต็มองค์และมียันต์ "นะอุดปืน" ขนาบทั้งสองข้างทั้งซ้ายและขวา ด้านหลังเป็นยันต์รูปหนุมานเชิญธง ยกพลรบ อย่างสวยงาม

    *ส่วนคาถาที่ใช้กำกับก็ใช้บทเดียวกันกับการสัก
    1.บทแรก เป็นหนุมานคลุกฝุ่น ใช้ปลุกของว่า “อมผงเผ่าเถ้าธุลี คงกระพันชาตรี สวาหะ คลุกคลีตีมะ คลุกคลีตีอุ คลุกคลีตีอะ” 2.ส่วนบทที่สองไว้ใช้เสกข้าว,เสกเหล้ากิน ก่อนกินให้ว่าคาถา “อมกึกกัก ตึกตัก หินผาหักมั่นอยู่ในหัวกู ตัวกูคือกำแพง หัวกูแข็งคือหินทอง อมมะจักกิจ จักกะพาน สวาหะ อิสวาสุ อะระหัง ภะคะวา”
    หนุมานนั้นโบราณท่านว่าเป็น นะ (สำเร็จ) ทำการใดประสบผลดั่งประสงค์ทุกประการ "รวยไม่แพ้ไคร"
    หลวงปู่กิ่ม เป็นพระโบราณเป็นพระอภิญญาสูงมากเสกใบไม้เป็นต่อเป็นแตนเป่า เทียนระเบิดน้ำลงไปจารพระยันต์ใต้น้ำ เรียกปลาเดินบนน้ำฝนตกไม่เปียกเป็นที่ร่ำลือไปทั่วคุ้งกลาง หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ได้วิชาเอกอุจากหลวงปู่กิ่มมาหมด พุทธาคมไม่เป็นสองรองใคร แต่ท่านไม่พูด ท่านเงียบเฉยเหมือนหลวงปู่เจ้าเฝ้าวัด ชอบปลีกวิเวกนั่งสมาธิ ปัดกวาดลานวัดเสมือนพระธรรมดาองค์หนึ่ง
    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม: คนทุ่งมหาราชไปกราบหลวงพ่อกวยที่ชัยนาท ท่านบอกว่า “ ที่ทุ่งมหาราชหลวงพ่อเสงี่ยมเขาแทนฉันได้ไม่ต้องมาหรอก ” หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ยังได้รับการถ่ายทอดวิชากับหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    หลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่: อดีตพระอาจารย์ของหลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม หลวงพ่อมุ่ย ใครๆว่าเรียนยาก หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม เรียนกรรมฐานจนจับทางได้หมด หลวงพ่อมุ่ย ท่านไม่ค่อยพูด เพียงตอบสั้นว่า “ เอ็งนี่ไม่เบา ”
    หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม: ได้ถ่ายทอดวิชากายทิพย์ให้หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม จนสำเร็จไปใหนมาใหนเร็วเพียงลัดนิ้วมือเดียว เคยมีศิษย์ที่วัดสุวรรณเจดีย์เล่าต่อๆกันมาว่า มีโยมมาตามหลวงปู่เสงี่ยมไปงานศพหน้าวัด หลวงปู่เสงี่ยมให้โยมกลับไปก่อนเดี๋ยวตามไป โยมที่มาตามหลวงปู่เสงี่ยมเห็นว่าอยู่หน้าวัดหลวงปู่เดินไม่ไกล พอโยมเขากลับมาถึงบ้านงานศพถึงกับตกใจ เพราะเห็นหลวงปู่เสงี่ยมกำลังก้าวขึ้นบันไดบ้านงานศพ จึงเป็นที่ร่ำลือกล่าวขานกันไปทั่วคุ้งมหาราช


    การจัดสร้างครั้งนี้จะนำรายได้จากการจำหน่ายเหรียญรุ่นนี้ไปบูรณะปฏิสังขรณ์เสนาสนะภายในวัดสุวรรณเจดีย์ ประกอบพิธีพุทธาภิเษกเมื่อวันศุกร์ที่ ๓ เมษายน พ.ศ. ๒๕๕๘ เวลา ๑๔.๐๐ น โดยสร้างเป็นเนื้อทองคำแท้จำนวน ๕ เหรียญ ชุดกรรมการใหญ่ซึ่งประกอบด้วยเนื้อเงิน เนื้อนวะโลหะ เนื้อทองระฆัง เนื้อทองแดงผิวไฟ เนื้อตะกั่วรองพิมพ์ จำนวน ๙๙ ชุด นอกจากนี้ยังสร้างเป็นเนื้อเงินบริสุทธิ์จำนวน ๕๙๙ องค์ เนื้อนวะโลหะแก่เงิน จำนวน ๔๙๙ องค์ เนื้อนวะโลหะ จำนวน ๙๙๙ องค์ เนื้อตะกั่ว จำนวน ๒๙๙๙ องค์ เนื้ออัลปาก้า จำนวน ๑๙๙๙ องค์ เนื้อทองเหลือง จำนวน ๒๙๙๙ องค์ เนื้อทองแดง จำนวน ๒๙๙๙ องค์ และเลสข้อมือเนื้อเงินบริสุทธิ์จำนวน ๕๙๙ องค์ ส่วนเนื้อตะกั่วรองพิมพ์ไม่ตัดปีกนั้นแจกกรรมการจำนวน ๙๐ องค์
    หลังจากพิธีพุทธาภิเษกเสร็จสิ้นแล้วหลวงปู่ได้เมตตามอบเหรียญเนื้อตะกั่วแช่น้ำมนต์ให้กับผู้มาร่วมอนุโมทนาในงานนี้คนละ ๑ องค์ พร้อมกับเดินประพรมน้ำพระพุทธมนต์ให้กับทุกท่านที่มาร่วมพิธีด้วย นับได้ว่าเปนความเมตตาอันยิ่งใหญ่ที่หลวงปู่ได้บำเพ็ญมาโดยตลอด มีเกร็ดแห่งความอัศจรรย์ใจแทรกอยู่เล็กน้อยว่าหลังจากพิธีพุทธภิเษกเหรียญปาดตาลนี้ผ่านพ้นไปแล้ว คณะกรรมการได้พบว่าพระเนื้อทองเหลืองนั้นมีรอยร้าว ซึ่งแต่เดิมก่อนที่จะพุทธาภิเษกนั้นได้ตรวจสอบสภาพเหรียญแล้วและไม่พบว่ามีการแตกร้าวหรือชำรุดแต่อย่างใด ทำให้เกิดข้อสันนิษฐานว่าการที่เหรียญแตกนั้นอาจจะเกิดจากบารมีและพลังทิพย์อันศักดิ์สิทธิ์ที่หลวงปู่แลบรรดาทวยเทพทั้งปวงมาร่วมอนุโมทนาแซ่ซ้องอำนวยชัย ซึ่งถือได้ว่าเปนมหาศุภนิมิตอันยิ่งใหญ่ที่ควรจดจำจารึกไว้ในใจของผู้เคารพรักแลศรัทธาในความเปนธรรมอันดีของหลวงปู่โดยทั่วกัน.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤษภาคม 2024
  7. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,073
    ค่าพลัง:
    +818
    จอง3004 3009
     
  8. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461

    รับทราบการจองครับพี่ ขอบคุณมากครับ
     
  9. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    3010.พระผงแหวกม่านรุ่นมนต์พระกาฬรุ่นแรก วัดหนองเฒ่า ที่ระลึกสร้างพระอุโบสถปี 2558 ชนิดฝังพลอยขาวเสกหลวงพ่อกวย ปิดรายการครับ

    upload_2024-4-30_20-23-34.png

    upload_2024-4-30_20-23-40.png

    สุดยอดพระหลวงพ่อกวยยุคใหม่นอกวัดที่มีการกล่าวถึงและเล่นหากันมากสนนsาคาแพงขึ้นเรื่อยๆ เพราะเจตนาการสร้างที่ดีกับพระสมเด็จแหวกม่านรุ่นมนต์พระกาฬ โดยพระรุ่นนี้ทางวัดหนองเฒ่าร่วมกับอาจารย์เฒ่าสุพรรณร่วมกันจัดสร้างเพื่อนำปัจจัยไปสร้างพระอุโบสถวัดหนองเฒ่า ใช้มวลสารนับร้อยรายการ ทุกองค์ปั๊มกันในวัด ไม่มีนายทุน และยังตระเวนเสกโดยให้พระเกจิอาจารย์ถึง 45 รูปปลุกเสก รวมไปถึงยังลงด้วยมนต์พระกาฬทุกวันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุกท้ายกว่า 3 เดือนจึงขลังและมีประสบการณ์มากเป็นที่เสาะหามากในปัจจุบันและแรงกว่ารุ่นใหม่ที่วัดโฆสิตารามสร้างบางรุ่นเสียอีก
    สำหรับพระชนิดที่ฝังพลอยขาวเสกนี้เป็นพระที่อาจารย์เฒ่า สุพรรณ จัดทำขึ้นเป็นพิเศษ มีน้อย แล้วแต่วาสนาว่าใครจะได้ปนๆ กันไปในพระจำนวนทั้งหมด โดยพลอยที่ใช้ฝังในเนื้อเป็นพลอยเสกหลวงพ่อกวย
    ปัจจุบัน "พลิกแผ่นดินหา"
    รายการมวลสารบางส่วน
    1. ทรายเสกหลวงพ่อกวย (อ.สมจิตต์มอบให้)
    2. ก้อนแร่อุกาบาตหลวงพ่อกวย (อ.สมจิตต์มอบให้)
    3. สีผึ้งหลวงพ่อกวย (อ.สมจิตต์มอบให้)
    4. ผงพระชำรุดแตกหักของหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม
    5. ผงมหาจักรพรรดิหลวงพ่อจงวัดหน้าต่างนอก
    6. ผงหลวงพ่อแสวงวัดสว่างภพซึ่งปู่ ของท่านเป็นอาจารย์มที่สอนหลวงปู่เทียนทำผงสิบสองนักษัตรอันโด่งดัง (อ.เก้ามอบให้)
    7. มวลสารหลวงพ่อแสวงวัดสว่างภพ (อ.เก้ามอบให้)
    8. ผงนะทรหดตำหรับหลวงพ่อกลั่นวัดพระญาติ ปี36 (อ.เก้ามอบให้เป็นผงตกทอดมาจากหลวงพ่อกลั่น)
    9. ผงพุทธคุณหลวงพ่อเฉลิมวัดพระญาติ (อ.เก้ามอบให้)
    10. ผงพุทธคุณร้อยแปด (อ.เก้ามอบให้)
    11. ผงธูปมงคลวัดพระญาติ(อ.เก้ามอบให้)
    12. ผงปูนเก่าอุดองค์ฤาษีวัดสะแก(ตกทอดมาจากจากสมัยหลวงปู่ดู่อ.เก้ามอบให้)
    13. ปูนแดงตำรับวัดพระญาติ เป็นปูนตกทอดมาจากหลวงพ่อกลั่น (อ.เก้ามอบให้)
    14. ผงพุทธคุณหลวงพ่อเกิดวัดโพธิแทน (อ.เก้ามอบให้)
    15. ผงธูปและทรายหลวงพ่อสุนทรวัดหนองสะเดา (อ.เก้ามอบให้)
    16. สมเด็จวัดอินทร์(ยุบเป็นผง)ประมาณ500องค์
    17. ผงพุทธคุณหลวงพ่อกวย (อ.สมจิตต์มอบให้)
    18. ผงธูปบูชารูปหล่อหลวงพ่อกวย
    19. ทรายกระถางธูปบูชารูปหล่อหลวงพ่อกวย
    20. ผงพุทธคุณหลวงพ่อสนม วัดพระปรางค์เหลือง จ.นครสวรรค์
    21. ผงพุทธคุณหลวงพ่อปี้ ทินโนวัดลานหอย อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย
    22. ทรายเสกหลวงพ่อปี้ ทินโนวัดลานหอย อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย
    23. ผงตะไบเหรียญรุ่นแรก2502หลวงพ่อปี่ ทินโน
    24. ผงตะไบเหรียญหลวงพ่อมุมวัดประสาทเยอร์ปี 2509
    25. ผงตะไบเหรียญหลวงพ่อโตวัดเชิงคีรี อ.คีรีมาส สุโขทัย
    26. ผงตะไบเหรียญหลวงปู่เครื่อง วัดสระกำแพงใหญ่ ศรีสะเกษ
    27. ผงตะไบเหรียญพระพิราพ วัดหนองเฒ่า สุโขทัย
    28. พลอยเสกแม่ชีบุญเรือน โตงบุญเติม
    29. ข้าวตอกพระร่วง
    30. ผงพุทธคุณหลวงพ่อเจ็ก วัดหัาฝาย ต.บ้านสวนจ.สุโขทัย
    (สหธรรมมิกหลวงพ่อฤทธิ์ที่ท่านทั้งสองเป็นศิษย์สมเด็จพุฒาจารย์โต พรหมรังษี)
    31. ผงพุทธคุณหลวงพ่อทุเรียน วัดท่าดินแดง จ.สุโขทัย
    32. ชานหมากหลวงปู่ทิมวัดพระขาวจ.พระนครศรีอยุธยา
    33. จีวรหลวงพ่อพันวัดบางสะพาน อ.วังทอง จ.พิษณุโลก
    34. กระเบื้องหลังคาโบสถ์วัดหนองสะเดา(หลวงพ่อสุนทรอธิฐานจิตให้3แผ่น (อ.เก้ามอบให้)
    35. กระเบื้องหลังคาโบสถ์วัดเชิงคีรี(วัดเก่าหลวงพ่อปี้ ทินโนก่อนย้ายไปสร้างวัดลานหอย)
    36. ผงจากองค์หลวงพ่อขาววัดบ้านซ่าน อ.ศรีสำโรงจ.สุโขทัย
    37. รักองค์หลวงพ่อโตพระประธาณอุโบสถวัดตลิ่งชันอ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย(พระสมัยสุโขทัยอายุประมาณ 700ปี)
    38. พระผงมหาจักรพรรดิหลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ
    39. อิฐโบราณ (อ.สมจิตต์มอบให้)
    40. ดอกไม้และหมากพลูบูชาพระบูชาครูบาอาจารย์
    41. ผงวัดระฆัง (ท่านอาจารย์วันชัยวัดบึงภูเต่า มอบให้)
    42. ผงหลวงพ่อแพวัดพิกุลทอง (ท่านอาจารย์วันชัยวัดบึงภูเต่า มอบให้)
    43. มวลสาร ของหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    44. ผงว่านเสน่ห์จันทร์
    45. ผงว่าน 108 ของวัดเขาอ้อ
    46. สมเด็จเผ่าปี2495 (ยุบทำผง)
    47. ผงwsายกุมารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    48. อัฐิธาตุหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    49. พลอยเสกหลวงพ่อคง วัดวังสรรพรส
    50. พลอยเสกหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    51. ผงเถ้าธูปวัดโสธร
    52. ผงเถ้าธูป หลวงพ่อโต วัดบางพลี
    53. ผงเถ้าธูป หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    54. ผงเถ้าธูป วัดพระปฐมเจดีย์ นครปฐม
    55. ผงเถ้าธูป หลวงพ่อวัดไร่ขิง สามพราน
    56. ผงเหล็กไหลตาแรด วัดถ้ำแฝด กาญจนบุรี
    57. ผงเหล็กไหล วัดบ้านสวน มุกาดาหาร
    58. ผงเหล็กไหล สุราษฎร์ธานี
    59. ผงเหล็กไหล ถ้ำอึมครึม กาญจนบุรี
    60. มวลสาร หลวงพ่ออุดม วัดพิชัยสงคราม อยุธยา (มีผงของก๋งจาบ และ ผงหลวงพ่อปานวัดบางนมโค)
    61. มวลสารผง ของหลวงปู่ผาด วัดบ้านกราด บุรีรัมย์
    62. มวลสารผง ของหลวงปู่เกลี้ยง วัดโนนเกด ศรีสะเกษ
    63. มวลสารผง ของหลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี สุรินทร์
    64. ผงพระสมเด็จปรกโพธิ์ ของหลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม นครปฐม
    65. ดินยอดเจดีย์
    66. ผงจักรพรรดิหลวงปู่ดู่
    67. กาฝากรัก
    68. กาฝากคูณ
    69. กาฝากขนุน
    70. กาฝากมะขาม
    71. มวลสารหลวงปู่โง่น โสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวก
    72. ผงปรอทหลวงปู่ละมัย เพชรบูรณ์
    73. ผงกบตา_ยคารู
    74. แป้งเสกหลวงปู่ก๊าด บุรีรัมย์
    75. ผงมวลสารหลวงปู่โสฬส ปราจีนบุรี
    76. ผงแป้งหลวงปู่บุดดา สิงห์บุรี
    77. ผงพุทธคุณหลวงพ่อสนมวัดมะปรางค์เหลือง
    78. ผงพุทธคุณพระครูวรธรรมประยุต(หลวงพ่อทุเรียนวัดท่าดินเเดงสุโขทัย)
    79. ผงพุทธคุณหลวงพ่อเจ็ก วัดหัวฝ้าย สุโขทัย)
    80. มวลสารอื่นๆ ฯลฯ.
    มวลสารข้างต้นได้รับการอธิษฐานจิตจากครูบาอาจารย์ที่ได้ละสังขารไปแล้วหลายรายการ

    รายนามพระเกจิครูอาจารย์ที่ปลุกเสกวัตถุมงคล รุ่นมนต์พระกาฬ (รุ่น1)นี้มีดังนี้ :
    1. (๑๖/๙/๒๕๕๘) ,พระอาจารย์ชนินทร์ สำนักสงฆ์รัศมี
    พรหมโพธิโก จ.อุตรดิตถ์ (เสกเดี่ยว)
    2. (๒๐/๙/๒๕๕๘)ขอบารมีอฐิษฐานจิตจากรูปหล่อ
    ลพ.กวยวัดโฆสิตาราม จ.ชัยนาท
    3. (๑๙-๒๖/๙/๒๕๕๘)ลป.อ่อง วัดเขาวง จ.จันทบุรี (เสก
    เดี่ยว ๗ วัน)
    4. (๒๖/๙/๒๕๕๘)ลพ. นิวัติ วัดคมบาง จ.จันทบุรี (เสก
    เดี่ยว)
    5. (๒๖/๙/๒๕๕๘) ลพ. เชย วัดระหารไร่ จ.ระยอง (เสก
    เดี่ยว)
    6. (๓๑/๑๐/๒๕๕๘) พิธีพุทธาพิเสก "รุ่นฉันให้ทำ"
    6.1 วัดเขาวงจันทบุรี ลป.อ่อง (วาระที่๒) วัดเขาวง
    จ.จันทบุรี
    6.2 ลพ.สวัสดิ์ วัดเขาเกลือ จ.จันทบุรี
    6.3 พระราชจันทโมลี. เจ้าคณะจังหวัดจันทบุรี
    วัดบูรพาพิทยาราม
    6.4 ท่านก๋งเตี่อง เตชปัญโญ วัดคลองจาก จ.ตราด
    6.5 ลพ. นัส วัดอ่าวใหญ่ จ.ตราด
    6.6 ลพ. สุพจน์ วัดห้วงพัฒนา จ.ตราด
    6.7 ลพ. นุช วัดสนธ์ทองใหม่ จ.จันทบุรี
    6.8 ลพ. คี้ (พระครูวิโรจน์ เมธาภรณ์)วัดปากน้ำพังราด
    จ.ระยอง
    6.9 ลป. ฮก วัดมาบลำบิด จ.ชลบุรี
    7. (๒๑/๑๑/๒๕๕๘) ลพ. ใย วัดปากป่า จ.ระยอง (เสก
    เดี่ยว)
    8. (๒๑/๑๑/๒๕๕๘) ลพ. สมคิด วัดบึงตาต้า จ.ระยอง (เสก
    เดี่ยว)
    9. (๒๑/๑๑/๒๕๕๘) ลพ. อ้วน สำนักสงฆ์ทรัพเจริญ
    จ.ระยอง (เสกเดี่ยว)
    10. (๒๑/๑๑/๒๕๕๘) ลพ. อาด วัดตะพุนทอง จ.ระยอง
    (เสกเดี่ยว)
    11. (๒๒/๑๑/๒๕๕๘) พิธีพุทธาพิเสก พระผงพรายกุมาร(รุ่นประวัติศาสตร์58) วัดหมอมุ่ย จ.ระยอง
    11.1 ลพ.สิน วัดละหารใหญ่ จ.ระยอง
    11.2 ลพ.ฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา
    11.3 ลป.ชวน วัดเขาแก้ว จ.อ่างทอง
    11.4 พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอารามหลวง
    สมุทรสงคราม
    11.5 ลพ.ฮ้อ (เสกปลัดขิกตั้งได้) วัดชุมแสง จ.ระยอง
    11.6 ลป.ฮก วัดมาบลำบิด จ.ชลบุรี
    11.7 ลพ.ทอง (ศิษย์เอก“พ่อคูณ”)วัดพระพุทธบาทเขา
    ยายหอม จ.ชัยภูมิ
    11.8 พระอาจารย์เต็ก (ผู้สืบทอดวิทยาคมลพ.สาคร
    ( วัดหนองกรับ) วัดชุมแสง จ.ระยอง
    11.9 พระอาจาย์เช้า (ผู้สืบทอดตำราของลป.ดิ่ง
    วัดบางวัว) วัดบางวัว จ.ฉะเชิงเทรา
    12. (๒๕/๑๑/๒๕๕๘)พิธีพุทธาพิเสกรุ่น“ฉันให้รวย”
    และ“ชินบัญชร”
    12.1 ลป.อ่อง ถาวโร จ.จันทบุรี(วาระที่๓)
    12.2 ลพ.สงฆ์ วัดบ้านทราย อายุ ๑๐๓ ปี จ.ลพบุรี
    12.3 ลพ.ฮ้อ วัดชุมแสง อายุ๙๘ ปี จ.ระยอง(วาระที่๒)
    12.4 ลพ.สิน วัดระหารใหญ่ อายุ ๘๗ ปี จ.ระยอง
    12.5 ลพ.ฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา(วาระที่๒)
    12.6 ลพ.สวาท วัดอ่าวหมู จ.จันทบุรี
    12.7 ลพ.สวาท วัดโป่งจันทร์ จ.จันทบุรี
    12.8 ลพ.คี้ วัดปากน้ำพังราด จ.ระยอง(วาระที่๒)
    12.9 ลพ.เจิม วัดหนองน้ำขุ่น จ.ระยอง
    12.10 ลพ.เจียง วัดเนินหย่อง จ.ระยอง
    12.11 ลพ.สุพจน์ วัดห้วงพัฒนา จ.ตราด
    12.12 ลพ.โสต วัดหินโค่ง จ.จันทบุรี
    12.13 ลพ.นุช วัดสนธิ์ทองวังใหม่ จ.จันทบุรี(วาระที่๒)
    12.14 ลพ.ทม วัดเขาน้อย จ.ระยอง
    12.15 ลพ.บังเอิญ วัดบ้านนา จ.ระยอง
    12.16 พระครูสารธรรมสุนทร(ลพ.สายันต์) วัดบ่อพุ
    จ.จันทบุรี
    12.17 หลวงปู่ทวน อายุ ๑๐๓ ปี วัดจันคุณาราม
    จ.จันทบุรี
    12.18 พระมหาธงชัย ธัมมธโร เจ้าคณะอำเภอแก่ง
    หางแมว จ.จันทบุรี
    12.19 ลพ.ชาญ วัดบางบ่อ อายุ ๑๐๑ ปี
    จ.สมุทรปราการ
    12.20 พระครูสันติธรรมารักษ์(ลพ.คี้) วัดพังราด
    จ.ระยอง(วาระที่๒)
    12.21 พระครูสุนทรวรวัฒน์ วัดหนองจรเข้ จ.ระยอง
    12.22 พระครูบวรสารโกวิต วัดวังน้ำขาว จ.ระยอง
    12.23 พระครูบรุเขตสังฆการ วัดโพธิ์ทอง ระยอง
    12.24 พระสมุห์วินัย วัดชำสมอ จ.ระยอง
    12.25 พระอาจารย์นพ วราโภ สำนักปฏิบัติธรรมบ้าน
    สวนขนุน (ลูกศิษย์ลปก๋วน) จ.ระยอง
    12.26 ลพ.แจ่ม วัดเขาสำเภาทอง จ.ระยอง
    12.27 ลพ.นัส วัดอ่าวใหญ่ จ.ตราด(วาระที่๒)
    13. (๖/๑๒/๒๕๕๘) พิธีพุทธาภิเษก วัดหนองคล้า
    13.1 ลพ.เพิ่ม วัดป้อมเเก้ว อยุธยา
    13.2 ลพ.พูล วัดบ้านเเพน อยุธยา
    13.3 ลพ.แม้น วัดหน้าต่างนอก อยุธยา
    13.4 ลพ.แฉล้ม วัดกระโดงทอง จ.อยุธยา
    13.5 ลป.ฮก วัดมาบลำบิด จ.ชลบุรี(วาระที่๒)
    13.6 ลพ.หวั่น วัดคลองคูณ จ.พิจิตร
    13.7 พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่ จ.สมุทรสงคราม
    (วาระที่๒)
    13.8 พระอธิการใจ วัดพระญาติ จ.อยุธยา
    13.9 ลพ.โฉม วัดเขาปฐวี จ.อุทัยธานี
    13.10 ลพ.ลออ วัดหนองหลวง จ.นครสวรรค์
    13.11 ลพ.สัญญา วัดกลางบางเเก้ว จ.นครปฐม
    13.12 ลพ.ฟู วัดบางสมัคร จ.ฉะเชิงเทรา
    14. (๓๐/๑/๒๕๕๙) ลพ.สวัสดิ์ (วาระที่๒) วัดเขาเกลือ
    จ.จันทบุรี (เสกเดี่ยว)
    15. (๒/๒/๒๕๕๙) ลพ. อาด วัดตะพุนทอง(วาระที่๒)
    จ.ระยอง (เสกเดี่ยว) ศิษย์หลวงพ่อโต วัดเขาบ่อทอง
    (เป็นบุตรของ หลวงพ่อเขียน วัดตะพุนทอง(ศิษย์
    หลวงพ่อโต) เป็นศิษย์เอก หลวงพ่อหร่วน วัด
    บุญนาค(ศิษย์หลวงพ่อโต),หลวงปู่คร่ำ วัดวังหว้า
    16. (๒๗/๒- ๑๖/๔/๒๕๕๙) ลป.จันทร์ วัดป่าหนองยาง
    จ.นครราชสีมา สำเร็จธาตุ และกสิณ (เสกเดี่ยว)(ลูก
    ศิษย์หลวงปู่ผาง)
    17. (๒๔/๔/๒๕๕๙) ลพ.นงค์ วัดสว่างวงษ์ จ.นครสวรรค์
    (เสกเดี่ยว)
    18. (๒๔/๔-๓/๖/๒๕๕๙)พระครูนักรบ (เสกมนต์พระกาฬ)
    วัดหนองเฒ่า จ.สุโขทัย (เสกเดี่ยว)
    19. พระอาจารย์ชุมพล(เสกมนต์พระกาฬตลอดจนถึงวัน
    งานเททอง ๔/๖/๒๕๕๙) วัดหนองเฒ่า จ.สุโขทัย
    (เสกเดี่ยว)
    20. ( ๔/๖/๒๕๕๙) พิธีเททองหล่อพระพุทธสิหิงค์และรูปหลวงพ่อกวย
    20.1 พระสุขวโรทัย (หลวงพ่อจง จัตตะมะโล)
    วัดสังฆราม จ.สุโขทัย
    20.2 หลวงพ่อราม ปรกโม วัดวังเงิน จ.สุโขทัย
    20.3 พระครูอุปถัมภ์ธรรมมงคล (หลวงพ่อช่วย)
    วัดทองเหลือ จ.อุตรดิตถ์
    20.4 พระครูสังวรสีลาภิรม(หลวงพ่อเทียว)
    วัดเชิงคีรี จ.สุโขทัย
    20.5 พระครูธรรมรงค์บุญเขต(หลวงพ่อเชิด)
    วัดวาลุการาม จ.สุโขทัย
    20.6 พระครูอุดมปัญญาวุธ(หลวงพ่อวันชัย)
    วัดบึงภูเต่า จ.สุโขทัย
    20.7 พระอาจารย์ชนินทร์ ชนินฺโท (สำนักสงฆ์
    รัศมีพรหมโพธิโก จ.อุตรดิตถ์)
    20.8 พระอาจารย์เก้า วัดหนองสะเดา จ.สระบุรี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤษภาคม 2024
  10. sunmk

    sunmk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2020
    โพสต์:
    1,073
    ค่าพลัง:
    +818
    จอง3010
     
  11. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461

    รับทราบการจองครับพี่ ขอบคุณมากครับ
     
  12. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    สวัสดียามเช้าครับ
     
  13. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    3011.พระสังกัจจายน์ มั่งมีทรัพย์ ที่ระลึกวัดป่าปมุตโตธรรมานุสรณ์ (สาขาวัดถ้ำเกีย) จ.อุดรธานี ปี 2559 ให้บูชา 550 บาท



    upload_2024-5-1_11-3-54.png


    upload_2024-5-1_11-14-40.png


    -หลวงปู่เปลี่ยน ปัญญาปทีโป เมตตาอธิษฐานจิต

    มวลสารมงคลพ่อแม่ครูบาอาจารย์ลูกศิษย์หลวงปู่มั่น
    ผงอังคารธาตุ หลวงปู่เทศ เทสรังสี
    ผงอังคารธาตุ หลวงปู่บัวพา ปัญญาพาโส
    ผงอังคารธาตุ หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ
    ผงอังคารธาตุ หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน
    ผงอังคารธาตุ หลวงปู่บุญมี โชติปาโร
    ผงอังคารธาตุ หลวงปู่หล้า เขมปัตโต
    ผงอังคารธาตุ หลวงปู่คำพอง ติสโส
    ผงอังคารธาตุ หลวงปู่ผาง ปริปุณโณ
    ผงอังคารธาตุ หลวงปู่เพียร วิริโย
    ผงอังคารธาตุ หลวงปู่บุญจันทร์ จันทวโร
    ผงอังคารธาตุ หลวงปู่จันทา ถาวโร
    ผงอังคารธาตุ หลวงปู่มี ปมุตโต
    ผงอังคารธาตุ หลวงพ่อคูณ สุเมโธ
    ผงอังคารธาตุ หลวงปู่เนย สมจิตโต
    เกศา หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ
    เกศา หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน
    เกศา หลวงปู่อ่อนสา สุขกาโร
    เกศา หลวงปู่บุญจันทร์ จันทวโร
    เกศา หลวงปู่แสง ญาณวโร
    เกศา หลวงปู่ลี กุสลธโร
    เกศา หลวงปู่สุวัจ สุวัจโจ
    เกศา หลวงปู่เนย สมจิตโต
    เกศา หลวงพ่อคูณ สุเมโธ
    เกศา หลวงพ่อเชาวรัตน์ กัมสุทโธ
    คำหมาก หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน
    คำหมาก หลวงปู่ลี กุสลธโร
    คำหมาก หลวงปู่ญาท่านสวน
    คำหมาก หลวงปู่จันทา ถาวโร
    คำหมาก หลวงปู่ขาน ฐานวโร
     
  14. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    3012.พระควัมบดี(พระปิดตา) วัดกลาง จ.ตราด ปลุกเสกโดยหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ปี 2521 ให้บูชา 899 บาท 1 ใน 3000 องค์



    upload_2024-5-1_11-59-1.png

    upload_2024-5-1_11-59-41.png
     
  15. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    3013.หลวงปู่ทวด เนื้อนวะโลหะ วัดในหาน ภูเก็ต ปี36 รุ่นแรก พิมพ์ หล่อเบ้าทุบ ตอกโค้ด ปิดรายการครับ


    upload_2024-5-1_12-15-25.png

    upload_2024-5-1_12-15-30.png

    upload_2024-5-1_12-15-58.png

    ด้วยเหตุทางวัดในหาน จ.ภูเก็ต ได้จัดสร้าง พระหลวงปู่ทวดขึ้นมาในปี 2536 วัตถุประสงค์เพื่อหาเงินทุนจัดสร้างพระอุโบสถและบูรณปฏิสังขรณ์เสนาสนะต่างๆ ภายในวัดซึ่งขณะนั้นวัดขาดทุนในการดำเนินงานมาก
    การจัดสร้างเหรียญหลวงปู่ทวด ครั้งนี้ คณะทำงานวัดในหานได้ประกอบพิธีบวงสรวงสักการะบูชาดวงวิญญาณหลวงปู่ทวด เพื่อขออนุญาตการจัดสร้าง และได้รับช่อชนวนมวลสารหลักๆมาจากทางวัดช้างให้ เป็นช่อชนวนจากการปลุกเสกพระหลวงปู่ทวดพิธีต่างๆ

    รูปแบบการสร้างพระหลวงปู่ทวดแบ่งเป็น
    1.พิมพ์เตารีด
    2.พิมพ์บัวรอบ
    3.พิมพ์เบ้าทุบ

    เนื้อโลหะที่จัดสร้างแบ่งเป็น
    1. เนื้อนวโลหะ พระทุกพิมพ์จะมีน้ำหนักมากกว่าเนื้อโลหะอื่นๆเพราะผสมทองคำไว้ด้วย
    2. เนื้อทองผสมเปียกทอง โดยใช้เทคโนยีสมัยใหม่ เนื้อพระจะดูเงางามตลอดเวลา
    3. เนื้อสตางค์แดง ใช้เทคโนโลยีเปียกทองเหมือนกัน แต่เนื้อนี้จะมีการนำเหรียญสตางค์แดงโบราณมานำผสมลงด้วย
    4. เนื้อผิวไฟ เนื้อนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ถ้าได้เข้ากล้องส่องพระจะเห็นเนื้อโลหะต่างๆนำมาผสมอย่างชัดเจน เป็นพระเนื้อสัมฤทธิ์ที่เจตนาสร้างไม่ให้เนื้อโลหะหล่อละลายกลมกลืน วิธีแบบนี้จะพบเห็นได้บ่อยจากพระสัมฤทธิ์โบราณ

    การตอกโค๊ตแยกเป็น
    1.โค๊ตตัว “นะ”
    2.โค๊ตชื่อวัด “ในหาน”
    3.โค๊ต “ภูเก็ต” เฉพาะพิมพ์เบ้าทุบ
    4.โค๊ต เลขหนึ่งไทย “๑” เฉพาะพิมพ์เบ้าทุบ

    มีการอธิษฐานจิตโดยครูบาอาจารย์ผู้ทรงคุณ 3 ท่าน มีพ่อท่านนอง วัดทรายขาว, พ่อท่านทอง วัดสำเภาเชย และหลวงปู่สุภา วัดสีลสุภาราม เมตตาอธิษฐานจิตให้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤษภาคม 2024
  16. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461

    upload_2024-5-1_17-38-54.png
     
  17. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    สวัสดียามเช้า
     
  18. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    3014.พระผงราหู มหาลาภ หลวงพ่อมานิตย์ วัดศรีษะทอง นครปฐม รุ่น 1 สร้าง 3000 องค์ ตามตำหรับ หลวงพ่อน้อย มวลสารเก่าล้วน + รูปถ่ายหลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้ว หลังจาร ปี42 เลี่ยมพร้อมบูชา ให้บูชาชุดละ 699 บาท


    upload_2024-5-2_8-56-52.png

    upload_2024-5-2_8-57-2.png

    พระผงราหู มหาลาภ หลวงพ่อนิตย์ วัดศรีษะทอง นครปฐม รุ่น 1 สร้าง 3000 องค์ ตามตำหรับ หลวงพ่อน้อย หลวงพ่อนิตย์ เจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน ท่านสร้างเพื่อบูชาครู และเนื่องในวาระอายุครบ 60 ปี จัดสร้างเป็นรุ่นแรกของท่านตามตำหรับหลวงพ่อน้อย
    พระผง รุ่น ๑ วัดศรีษะทอง จ.นครปฐม พศ.๒๕๕๖ ปลุกเสก ๑ พ.ย ๒๕๕๖ ปลุกเสกกรณีพิเศษโดย
    ๑.หลวงปู่เพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    ๒. หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    ๓.หลวงพ่อเอื้อน วัดวังแดงใต้
    ๔.หลวงพ่อแม้น วัดหน้าต่างนอก

     
  19. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    3015.ล็อกเก็ตหลวงพ่อยี วัดดงตาก้อนทอง เป็นรุ่นแรกที่หลวงพ่อถาวร จิตฺตถาวโร วัดปทุมวนาราม สร้างพ.ศ.2545 ปิดรายการครับ


    upload_2024-5-2_9-13-44.png

    การอธิฐานจิตปลุกเสกหลวงพ่อถาวรท่านก็ต้องเชิญครูบาอาจารย์ท่านมาปลุกเสกคือหลวงปู่เทพโลกอุดร และหลวงพ่อยีเรื่องพุทธคุณนั้นครอบคลุมครบทุกด้านเพราะท่านสร้างเพื่อบูชาครูเจตนาการสร้างที่บริสุทธิ์บวกด้วยแรงครูของพระผู้ทรงฤทธิ์อภิญญาเหนือโลกนั้นย่อมไม่ธรรมดาแน่นอน
    ประวัติโดยย่อหลวงพ่อถาวร จิตฺตถาวโร
    ท่านเป็นพระที่หลวงพ่อยีท่านได้บอกกับศิษย์ใกล้ชิดไว้ว่าจะมาพัฒนาวัดดงตาก้อนทองหลังจากท่านมรณภาพลง และนับได้ว่าหลวงพ่อถาวรท่านก็เป็นศิษย์หลวงพ่อยี โดยหลวงพ่อยีมาสอนทางญาณ และท่านก็เป็นพระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสายวิปัสสนากรรมฐานท่านได้รับการฝึกอบรมกัมมัฏฐานกับครูบาอาจารย์หลายรูปเช่นหลวงปู่ขาว อนาลโย,หลวงปู่ฝั้น อาจาโร,หลวงปู่ทสก์ เทสรังสี
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤษภาคม 2024
  20. HMMAmulet296

    HMMAmulet296 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,371
    ค่าพลัง:
    +461
    3016.เหรียญครบรอบ 100 ปี หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด อุดรธานี ให้บูชา 599 บาท เนื้อนวะโลหะ


    upload_2024-5-2_9-27-58.png

    รายนามพ่อแม่ครูอาจารย์ที่เมตตาอธิษฐานจิตดังนี้
    หลวงปู่จันทร์ศรี จันททีโป วัดโพธิสมภรณ์
    หลวงปู่บุญมี ปริปุณโณ วัดป่านาคูณ
    หลวงปู่ลี กุสลธโร วัดภูผาแดง
    หลวงพ่อทองพูล สิริกาโม วัดสามัคคีอุปถัมภ์
    หลวงพ่ออุทัย สิริธโร วัดเขาใหญ่เจริญธรรม
    หลวงปู่เสถียร คุณวโร วัดถ้ำพระภูวัว
    หลวงพ่อเมือง พลวัฑโฒ วัดป่ามัชฌิมาวาส
    หลวงพ่อบุญช่วย ปุญญวันโต วัดป่าภูริทัตตปฏิทาราม
     

แชร์หน้านี้

Loading...