ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,116
    ค่าพลัง:
    +62,425
    Falkman ถ่ายไปเจออะไรบนฟ้า?
    สถานที่: เมืองอีโป้ Ipoh เมืองที่หลวงปู่ทวดท่านได้ละขันธ์ มาเลเซีย
    เมื่อช่วงวันหยุดตรุษจีนที่ผ่านมา คุณ Falkman บันทึกไว้ได้ขณะกำลัง
    ขับรถกลับจากการปฏิบัติธรรมที่ปีนัง กับหลวงปู่มีชัย 22 กุมภาพันธ์ 50

    [​IMG]

    นำภาพมา zoom ดูใกล้ๆก็ยิ่งชัด..เหมือนเป็นโลหะสีเงินยวง เห็นเงาที่ขอบและจุดสีเข้มชัดเจนมาก

    [​IMG]

    เท่าที่ดูกันเอง
    น่าจะมาจากดาวที่อยู่ไม่ไกลนัก
    เพราะเราสามารถระบุรูปลักษณ์ของยานเค้าได้ชัดเจน
    ไม่มีการรบกวนของพลังงานจากมิติของเวลาตามเค้ามา
    ตรงนั้นเป็นเมืองอีโป้ เมืองที่หลวงปู่ทวด ท่านไปละสังขาร
    แถวนั้นอาจมีพลังงานสนามแม่เหล็กที่เหมาะสมสำหรับเขา
    หรือไม่ก็ตามเพื่อน Falkman ไปเที่ยวด้วย
    หลังจากไปเยือนเขากะลาไม่ถึงเดือน

    note** ภาพพวกนี้พี่สุดใจขอรวบรวมภาพ UFO ไปให้ ดร.เทพนมและจัดนิทรรศการครับ
    ขออนุญาติ Falkman และคุณ Bnbk ด้วยครับ




    <!-- / message --><!-- sig -->
     
  2. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    [​IMG]
    [​IMG]
    หารูปมาเทียบให้เห็นฉากหลังของพระพุทธรูปที่เป็นตอนกลางวันครับ จะเห็นเป็นท้องฟ้าจริงๆ

    นำภาพมาจากโพสของคุณpiakgear24 ขอบคุณนะครับ (ไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของเขาก่อน เพิ่งนึกได้)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 30 ตุลาคม 2007
  3. bnbk

    bnbk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    1,047
    ค่าพลัง:
    +15,613
    ไขข้อข้องใจท่านว่าในช่วงแค่นาทีเดียวกัน 8.42 pm ของวันที่ 26 oct 2007 ได้กดถ่ายรูปแรก img_2353 แล้วถ่ายรูปที่สอง img_2354 ลองเทียบกันดูเองนะ บุคคลในรูปทั้งหลายมีตัวตน ส่วนคนถ่ายรูปก็ซนทั้งคู่ กดถ่ายรูปกันไม่รู้จักเบื่อ ส่วนรูปอื่นๆก็คล้ายจะเป็น UFO แต่รูปทรงไม่เหมือนที่เห็นในรูปแรก รูปเหล่านี้ขอให้ใช้เป็นชื่อในนามของกลุ่มพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ

    img_2353

    [​IMG]
    img_2354
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ตุลาคม 2007
  4. The Shadow

    The Shadow เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    557
    ค่าพลัง:
    +1,732
    อยากถามเรื่องการติดตั้งอุปกรณ์ที่ว่านะครับ มีลักษณะอย่างไร

    เรนาเคยโดนเหมือนว่า โดนเอ็กซเรย์ร่างกาย แล้วสักพักก็เหมือนมีสว่านมาเจาะที่ใค้คาง ฝั่งซ้าย มีความรู้สึกว่าเป็นเหมือนรูแจ็คให้เสียบถ่ายข้อมูล คืนถัดมา ก็มีความรู้สึกเหมือนกับว่ามีอะไรมาเกาะแถวบริเวณที่โดนเจาะเมื่อคืนก่อน เหมือนเค้าจะถ่ายข้อมูลอะไรให้สักอย่าง แต่เรากลัว ก็ขึ้นนะโมเลย ปรากฏว่า รู้สึกถูกล็อค ตัวแข็ง สักพักคลายมนต์ ปรากฏว่าเห็นด้วยตาในว่า เค้าเป็น เทพตระกูลนาค และที่สำคัญ เค้าเจ็บมาก ก็ขอโทษเค้า แล้วทุกอย่างก็เป็นปกติเหมือนเดิม เรายังไม่มีอภิญญา เหมือนเดิม

    ความรู้เรื่องภัยพิบัติ ก็ยังผิดเหมือนเดิม ช่วงเก่อนเรารู้ว่า 28ตค.อาจจะเกิดซึนามิฝั่งอ่าวไทย ก็ผิด ทำงัยจะได้รู้เรื่องที่ถูกต้องน่ะ

    ถ้ามีใครเคยติดตั้งแล้วลองเล่าให้ฟังหน่อยครับ ขอบคุณครับ
     
  5. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    ค้นเจอคำตอบที่พี่สุดใจเคยอธิบายไว้แล้วครับ Copyมาให้อ่านง่ายๆ ไม่ต้องค้นหาให้ตาลายนะครับ แต่ผมขออธิบายเพิ่มเติมเล็กน้อย คือคำว่าอุปกรณ์นั้น ฟังดูเหมือนต้องมีรูปร่างหรือมีหน้าตาเป็นเหมือนอะไรซักอย่าง แต่ในที่นี้เจาะจงเอาความหมายของมันมาเฉยๆ ครับ แต่อย่างเราๆ ที่อยู่บนโลกจะหาอะไรมานึกเพื่อเทียบเคียงให้เห็นภาพก็คงจะยากนะครับ เพราะมันไม่มีในโลกของเรา แต่คนที่มีอภิญญาก็ยังสามารถทำอะไรที่เรียกว่าฤทธิ์ได้โดยที่มองไม่เห็นว่ามีอะไรซ่อนอยู่ในตัวเขาเลยใช่ไหมล่ะครับ (แต่ผมก็ไม่เคยเห็นคนมีอภิญญาหรอกครับ)

    ข้อความที่พี่สุดใจอธิบายไว้ในกระทู้นี้ หน้า 13
    พี่สุดใจเข้าใจในความรู้สึกของน้อง ๆ ดี กับความคิด กับความรู้สึก กับสิ่งที่เรียกว่า “อุปกรณ์”
    <O:p</O:pความจริงแล้ว ในธรรมชาติ ก็มีพลังงานอยู่มากมาย ที่สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้ คนที่ฝึกในขั้นที่สามารถเชื่อมต่อกับธรรมชาติได้ ก็สามารถนำเอาพลังต่าง ๆ เหล่านั้นมาใช้ได้ มารักษาโรค มาปรับคลื่นไฟฟ้าในร่างกายให้สมดุลย์ หรือมาทำอะไรอื่น ๆ ได้อีกมากมาย
    ดังนั้น ถ้าจะเรียกว่ามนุษย์ต่างดาวเขามาให้ “พลัง” เราจะไม่ค่อยรู้สึกแปลกใจ เพราะเคยรับรู้ รับทราบมาบ้างแล้ว โดยเฉพาะคนที่ฝึกพลัง มีพลังรักษาบำบัด ยิ่งมีพลังสามารถทำให้วัตถุเคลื่อนไหวได้ หรือทำอะไรที่เกินปกติ เราจะมองว่าเป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ที่สามารถฝึกจนมีพลังได้ขนาดนี้ ดังนั้น ยูริ กิลเลอร์ นักพลังจิตที่มีชื่อเสียง ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ดี
    ดังนั้น ถ้าจะบอกว่า “ได้รับพลังจากมนุษย์ต่างดาว” มนุษย์ก็จะไม่แปลกใจ แต่ถ้าบอกว่าเป็น อุปกรณ์ของมนุษย์ต่างดาว อันนี้ไม่น่าฟังเท่าใดนัก ซึ่งความจริงจะบอกว่าเป็น “พลัง” ก็ทำได้ แต่จุดมุ่งหมายของมนุษย์ต่างดาว มีมากกว่านั้น...
    จริง ๆ แล้วพลังทุกอย่างมีอยู่ในธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นพลังงาน หรือไม่ว่าจะเป็นการฝึกจิต การเห็นทะลุวัตถุ การรู้ล่วงหน้า การเหาะเหินเดินอากาศ การหายตัว ทุกอย่างมีอยู่ในธรรมชาติ แต่ทุกอย่างต้องใช้จิตเป็นตัวคอนโทรล เป็นตัวสั่งให้ทำ ดังนั้นจึงต้องมีการฝึกจิตหลายรูปแบบ ฝึกแบบเพ่งให้ทำอย่างโน้น อย่างนี้ อย่างโยคีก็ได้ หรือฝึกให้จิตปล่อยวาง มีความสงบ มีความเบา จนเข้ากับธรรมชาติชนิดนั้น อย่างการปฏิบัติของพุทธศาสนาก็ได้
    ดังนั้น ไม่ว่าพรามณ์ ไม่ว่า โยคี ก็มีฤทธิ์ได้เช่นกัน เพราะการฝึกให้จิตทำสิ่งต่าง ๆ เหล่านั้น แต่ว่า สิ่งที่เพิ่มมาด้วย ก็คือความมีตัวตนของผู้ฝึก ที่ยึดถือว่าเราเป็นผู้ทำได้นั่นเอง
    สิ่งที่เราเรียกว่า อิทธิปาฏิหารย์นั้น ก็เป็นของมีอยู่แล้วในธรรมชาติ แต่ผู้ไม่เคยรับรู้ก็คิดว่าแปลก เป็นปาฏิหารย์ เป็นผู้วิเศษ แล้วก็บูชาผิดทางกันไปก็มี
    มนุษย์ต่างดาว ก็เข้าใจความรู้สึกของมนุษย์โลกดี ดังนั้น หลายจุด หลายสถานที่ จึงรู้จักอุปกรณ์เหล่านี้ในรูปแบบของพลัง จะพลังอะไรก็แล้วแต่ แต่คุณสามารถเอามาใช้รักษา เอามาใช้บำบัดอาการเจ็บป่วย ได้ คนที่รับพลังนั้นมาก็ไม่หวาดกลัว คนที่มารักษาก็ไม่หวาดกลัว เพราะรักษาได้จริงไม่ว่าจะเป็นรูปแบบใดก็ตาม
    แต่ทำไม มนุษย์ต่างดาวให้เราเรียกว่าสิ่งที่จะติดตั้งให้กับมนุษย์ ว่าเป็น “อุปกรณ์” ล่ะ
    ซึ่งจริง ๆ แล้ว มันเป็นอุปกรณ์ เป็นเทคโนโลยี ที่ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ประโยชน์ในเหตุการณ์เฉพาะกิจครั้งนี้ ซึ่งมันไม่ใช่อุปกรณ์ที่เป็นมวลสาร หรือเราคิดว่าเป็นเหล็ก เป็นแร่ธาตุมาฝังไว้ในตัวเรา มันไม่ใช่อย่างที่เราเข้าใจ มันเป็นกลุ่มพลังงานที่สามารถใช้แทนวัตถุได้ คุณจะมองไม่เห็น สัมผัสไม่ได้ เหมือนบุคคลที่ฝึกพลังมามาก ๆ แต่คนธรรมดาก็มองไม่ออก นอกจากพวกที่ฝึกพลังด้วยกันเท่านั้นที่มองออก ดังนั้น สิ่งที่เป็นอุปกรณ์นี้ ก็เป็นในรูปแบบของพลังงานอย่างหนึ่ง ที่นำมาใช้ประโยชน์ได้จริง มีประสิทธิภาพสูง และผู้ที่ใช้อุปกรณ์ก็ไม่เหนื่อย จึงเป็นรูปแบบที่มนุษย์ต่างดาวมองเห็นแล้วว่า เหมาะสมที่สุดกับมนุษย์โลกในยุคนี้
    อุปกรณ์ที่มนุษย์ต่างดาวนำมาใช้ประกอบการสอน ที่ผู้ฝึกได้เคยเห็น ได้มีประสบการณ์มาแล้ว หลายรูปแบบ ดังจะยกบางตัวอย่างให้ทราบ
    <!-- / message --><!-- edit note -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 มิถุนายน 2009
  6. ๋Zeus@

    ๋Zeus@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +1,960
    ได้ทำการเพิ่มข้อมูลไว้ที่ UFOTHAILAND.ORG แล้วครับ
    ค่อนข้างจะทุลักทุเลพอสมควร แต่ก็...สำเร็จไปแล้วครับ...

    เอาไว้...ปรับระบบแล้ว คงจะราบรื่นและดูดีกว่านี้ครับ ราตรีสวัสดิ์ครับ...
    Zzz...Zzz...
     
  7. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ สมาชิก และท่านที่สนใจข้อมูลทุกท่าน

    พี่สุดใจ ได้เสร็จสิ้นการฝึกเพิ่มเติมและปิดระบบการฝึกเพิ่มเติมฯ เมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 31 ตุลาคม 2550 ที่ผ่านมา และต้องขอขอบคุณ คุณ no.9 เป็นอย่างยิ่ง ที่กรุณาตอบข้อซักถามต่าง ๆ แทนพี่สุดใจในช่วงเวลาที่ผ่านมา<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    เนื่องจาก www.UFOThailand.org เป็นเวปไซด์ที่รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับ UFO ที่ปรากฏในประเทศไทยและรวบรวมกลุ่มบุคคลจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ ที่สามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวในประเทศไทยได้ ซึ่งมีในหลาย ๆ กลุ่มทั่วประเทศไว้ในเวปไซด์นี้ เพื่อเผยแพร่ออกไปทั่วโลกในฐานะที่ประเทศไทยสามารถติดต่อกับมนุษย์ต่างดาว และบันทึกภาพของ UFO ไว้ได้ <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    Webmaster.UFOThailand.org ได้เชิญกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) นำข้อมูล ประวัติการติดต่อสื่อสาร รวมทั้งภาพ UFO และข้อมูลทั้งหมดมาไว้ ณ เวปไซด์นี้ เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ศึกษาข้อมูลของแต่ละกลุ่มฯที่ติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวได้ จะได้มาศึกษาข้อมูลจากแหล่งข้อมูลแห่งนี้
    <O:p</O:p
    และจะเป็นแหล่งรวมข้อมูลของ UFO ในประเทศไทย หากท่านใดมีการพบเห็นจานบิน และบันทึกภาพได้ ก็สามารถส่งมารวบรวมไว้ในเวปไซด์นี้ เพื่อเก็บเป็นข้อมูลของ UFO ในประเทศไทยต่อไป<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    รวมทั้งเรื่องของภัยพิบัติต่าง ๆ ที่ทวีความรุนแรงขึ้นทุกขณะ จะนำมารวบรวมไว้อย่างต่อเนื่อง เพื่อจะได้รับทราบข่าวสารในปัจจุบัน <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ซึ่งในขณะนี้ ได้รับทราบจาก คุณ AstroNeemo.webmaster ว่ากำลังปรับปรุงเวปไซด์ www.UFOThailand.org เป็นรูปแบบใหม่ โดยมีwebmaster.jitwinyan.com คือคุณ Zeus@ ได้กรุณามาเป็น webmaster.UFOThailand.org ด้วยอีกท่านหนึ่ง และคงได้รับชมเวปไซด์รูปโฉมใหม่เร็ว ๆ นี้ <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) เห็นว่า เป็นการรวบรวมเรื่องของ UFO มนุษย์ต่างดาว และเรื่องของภัยพิบัติไว้ด้วยกัน และเป็นแหล่งที่จะศึกษาข้อมูลได้โดยตรงสำหรับท่านที่สนใจ จึงได้ตอบรับ และกล่าวขอบคุณ webmaster.UFOThailand.org เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะได้ทยอยนำข้อมูลทั้งหมด ลงในเวปไซด์ UFOThailand.org ตั้งแต่วันนี้ คือวันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 เป็นต้นไป<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ต้องขอขอบคุณ webmaster.palungjit.org ที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ ในการเผยแพร่ข้อมูลของกลุ่มประสานงานในการเตือนภัย(เขากะลา) ผ่านทางเวปไซด์พลังจิตมาระยะหนึ่ง และข้อมูลต่าง ๆ ที่ได้นำลงในเวปไซด์พลังจิตนั้น ก็จะเป็นข้อมูลส่วนหนึ่งที่ถูกบันทึกไว้ให้ท่านที่สนใจกลับไปย้อนอ่านได้ในโอกาสต่อไป ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างสูงค่ะ
    <O:p</O:p
    หากเพื่อนสมาชิกพลังจิต และท่านที่สนใจข้อมูลของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ที่ยังมีอีกจำนวนมากที่ต้องเผยแพร่สู่สาธารณชนนั้น ขอเชิญแวะเยี่ยมชมได้ที่ www.UFOThailand.org นะคะ สวัสดีค่ะ

    </O:p
    อ้างอิง ข้อความจาก www.UFOThailand.org

    <TABLE class=forumline cellSpacing=0 width="100%"><TBODY><TR><TD class=row-header colSpan=2>การติดต่อ UFO ของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)</TD></TR><TR><TH width=150>ผู้ส่ง</TH><TH>ข้อความ</TH></TR><TR><TD class=row-post-author>sutchaikaokala
    มือใหม่
    [​IMG]
    [​IMG] เข้าร่วมเมื่อ: 24/08/2007
    ตอบ: 2


    [​IMG]

    </TD><TD class=row-post width="100%">[​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] ตอบ: 01/11/2007 4:43 pm

    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ต้องขอขอบคุณ webmaster.UFOThailand.org เป็นอย่างสูง ที่กรุณาให้เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารเรื่องการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวในประเทศไทย ผ่านทางเวปไซด์นี้

    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) มีที่มาอย่างไร ? ทำไมต้องสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว

    จานบิน และมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลา มีจริงหรือไม่? เขามาเพื่ออะไร ?

    การพบเห็น ปรากฏการณ์ UFO บ่อยครั้งในประเทศไทย และทั่วโลกนั้น ย่อมหมายถึงวิกฤตการณ์ของโลกใบนี้เริ่มทวีความรุนแรงมากขึ้น จริงหรือ?

    มนุษย์ต่างดาว มาติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ทั่วโลก เพื่อเตรียมการช่วยเหลือเรื่องของภัยพิบัติจริงหรือ?

    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) จะนำข้อมูลทั้งหมดที่มีการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว ประวัติกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) การเผยแพร่ข่าวสารของมนุษย์ต่างดาว การฝึกฯ รับการสื่อสารจากมนุษย์ต่างดาว การประสานงานกับกลุ่มต่าง ๆ ภาพ UFO และมนุษย์ต่างดาวที่บันทึกได้ในประเทศไทย ภาพเคลื่อนไหวเป็นวีดีโอ ภาพจานบินและมนุษย์ต่างดาว ในรูปแบบต่าง ๆ ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา จะรวบรวมนำเสนอผ่านทางเวปไซด์นี้ ตั้งแต่ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2550 เป็นต้นไป

    ขอขอบคุณ คุณ AstroNeemo webmaster.UFOThailand.org เป็นอย่างสูงที่ได้ให้กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) เผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผ่านทางเวปไซด์นี้ ขอบคุณค่ะ

    ขอขอบคุณ คุณ Zeus@ webmaster.jitwinyan.com และเป็น webmaster.UFOThailand.org ด้วยนั้น ได้ให้ความอนุเคราะห์ด้วยดีเสมอมาตลอดระยะเวลา 7 ปีนั้น ต้องขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ


    ขอขอบคุณเพื่อนสมาชิกจากเวปไซด์ UFOThailand.org และเวปไซด์ palungjit.org และท่านที่สนใจข้อมูลทุกท่าน ที่ได้ติดตามข้อมูลข่าวสารอย่างต่อเนื่องตลอดมา ขอขอบคุณค่ะ

    แล้วพบกันที่นี่นะคะ สวัสดีค่ะ

    พี่สุดใจเขากะลา



    </TD></TR></TBODY></TABLE>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2007
  8. ๋Zeus@

    ๋Zeus@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +1,960
    ผมเชื่อว่าถ้าเป็นการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ที่ palungjit.org จะเหมาะมากๆ
    แต่ที่ ufothailand.org เหมาะจะใช้เป็นศูนย์ค้นคว้า วิจัย เก็บหลักฐาน...
    ประกาศเตือน นัดหมาย...

    "แด่มวลมนุษย์ชาติครับ"
    "ต่างสถานที่ แต่จุดมุ่งหมายเดียวกัน"

     
  9. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ขอขอบคุณ คุณ Zeus@ ค่ะ


    ขอขอบคุณ คุณ Zeus@ มากนะคะ ที่กรุณาให้ความอนุเคราะห์เผยแพร่ข้อมูลของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)ด้วยดีมาตลอด ตั้งแต่ปี 2543 - ปัจจุบันนี้

    ยินดีอย่างยิ่ง ที่กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) มีโอกาสได้ร่วมงานกับคุณ Zeus@ อีกครั้งใน www.UFOThailand.org

    คงต้องขอรบกวนคุณ Zeus@ ในฐานะ webmaster.UFOThailand.org ในการเผยแพร่ข้อมูลของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ให้กับผู้ที่สนใจข้อมูล ผ่านทางเวปไซด์นี้

    กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ขอขอบคุณ คุณ Zeus@ ไว้ล่วงหน้าค่ะ
     
  10. กรึงไกร

    กรึงไกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +295
    สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน และพี่สุดใจ

    ผมชื่อวิโรจน์ครับ ผมชอบเข้ามาหาข้อมูลในเว็ปพลังจิตเป็นประจำครับ
    ผมมีความสนใจเรื่องมนุษย์ต่างดาว และเรื่องเกี่ยวกับศาสนาพุทธ
    ทุกวันนี้ก็สวดมนต์ทุกวัน ทำบุญตักบาตรเป็นประจำ ที่ตอบกระทู้ในวันนี้
    ก็เพราะว่า ผมอยากจะให้กำลังใจทุกคนที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องการเตือนภัย
    เท่าที่อ่านกระทู้มารู้สึกว่าทุกคนทุ่มเทแรงกาย แรงใจ แล้วก็เสียสละเวลา
    ส่วนตัวกันอย่างมาก ก็ขอขอบคุณและก็เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ
    ถ้ามีอะไรที่พอจะช่วยเหลือได้ ก็บอกผ่านเว็ปได้นะครับ แล้ววันที่ 11
    พฤศจิกายน 2550 พบกันในงานสัมมนาครับ สวัสดีครับ.
     
  11. กรึงไกร

    กรึงไกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    179
    ค่าพลัง:
    +295
    สวัสดีครับสมาชิกทุกท่าน และพี่สุดใจ

    ผมชื่อวิโรจน์ครับ ผมชอบเข้ามาหาข้อมูลในเว็ปพลังจิตเป็นประจำครับ
    ผมมีความสนใจเรื่องมนุษย์ต่างดาว และเรื่องเกี่ยวกับศาสนาพุทธ
    ทุกวันนี้ก็สวดมนต์ทุกวัน ทำบุญตักบาตรเป็นประจำ ที่ตอบกระทู้ในวันนี้
    ก็เพราะว่า ผมอยากจะให้กำลังใจทุกคนที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องการเตือนภัย
    เท่าที่อ่านกระทู้มารู้สึกว่าทุกคนทุ่มเทแรงกาย แรงใจ แล้วก็เสียสละเวลา
    ส่วนตัวกันอย่างมาก ก็ขอขอบคุณและก็เป็นกำลังใจให้ทุกท่านครับ
    ถ้ามีอะไรที่พอจะช่วยเหลือได้ ก็บอกผ่านเว็ปได้นะครับ แล้ววันที่ 11
    พฤศจิกายน 2550 พบกันในงานสัมมนาครับ สวัสดีครับ.
     
  12. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    พี่สุดใจ ได้เริ่มนำข้อมูลการติดต่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาวของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ลงในเวปไซด์ www.UFOThailand.org แล้วในวันนี้ โดยมีเนื้อหาสำคัญที่ จ.ส.อ.เชิด ชื่นสำนวน ได้สื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว และรับรู้ข้อมูล รวมถึงเทคโนโลยีจากยานอวกาศของเขาด้วย<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    ในกระทู้ที่ชื่อว่า ..........
    การติดต่อ UFO ของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)
    <O:p</O:p
    <O:p</O:p
    สาเหตุที่ต้องลงข้อมูลไว้ที่เวปไซด์ www.UFOThailand.org นั้น เนื่องจากต้องการรวบรวมข้อมูลไว้ ณ จุดใดจุดหนึ่ง เพื่อเป็นแหล่งข้อมูล สะดวกต่อผู้สนใจต้องการศึกษา ค้นคว้าในกาลข้างหน้า จะได้รับทราบข้อมูลทั้งหมดจากการสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    หากข้อมูลใด ที่ท่านได้อ่านแล้วจากเวปไซด์ UFOThailand.org และเห็นว่าน่าสนใจ สมควรจะให้เพื่อน ๆ สมาชิกในเวปไซด์พลังจิต ได้รับทราบด้วย มีความประสงค์จะ copy ข้อมูลเหล่านั้น มาโพสต์ในกระทู้แห่งนี้ เพื่อให้ท่านที่สนใจติดตามเรื่องราวของ UFO ในประเทศไทย จะได้รับทราบอย่างต่อเนื่องด้วยนั้น พี่สุดใจยินดีอย่างยิ่ง และขอขอบคุณเป็นอย่างสูงค่ะ
    <O:p</O:p

    <O:p</O:p
    *** การลงข้อมูลในเวปไซด์ www.UFOThailand.org ค่อนข้างยากลำบาก อย่างที่คุณ Zeus@ กล่าวไว้จริง ๆ ***<O:p</O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤศจิกายน 2007
  13. ๋Zeus@

    ๋Zeus@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +1,960
    เมื่อคืนเวลา 22:00 โดยประมาณ ( 2 พ.ย. 2550)

    ผมขับรถกลับต่างจังหวัด ระหว่างทางในความมืด
    เห็นบนท้องฟ้าข้างหน้า มีเครื่องบินลอยผ่านขวางถนนไปทางขวามือ
    ก็แปลกใจว่าแถวนี้มีสนามบินหรือเปล่า เพราะว่าบินต่ำจัง

    แต่สิ่งที่ทำให้ผมต้องชลอรถเพราะ...มันบินชลอความเร็วลอยอยู่ข้างหน้าไกล ๆ
    แล้วสิ่งที่ทำให้ผมหยุดรถคือ ดวงไฟดวงนั้น กระพริบไฟ ๆๆๆๆ
    แล้วก็หยุดกระพริบไปเลย...

    เริ่มคิดในใจว่า "หรือว่าจะเป็น....UFO"
    เพราะที่เคยเห็นบนฟ้า เครื่องบินจะกระพริบไฟเป็นจังหวะไปตลอดทาง
    เอ..?? หรือว่าะเป็นเฮลิคอปเตอร์ เลยหยุดรถข้างทางในความมืด
    ลงไปยืนดูเป็นเรื่องเป็นราว กลัวรถเสียหลักด้วย
    ปรากฏว่ายืนดูอยู่ประมาณ 5 นาที ไม่ได้ยินเสียงเครื่องยนต์อะไรเลย
    เงียบสนิท มันเริ่มลอยไปทางขวา ลอยไปๆ ไม่เหมือนบิน เพราะช้า ๆ

    หรือว่าจะเป็นบอลลูน ก็ไม่เข้าใจ?? ดึกดื่นป่านนี้ละ ในเมืองไทยจะมีคนลอยบอลลูนสักกี่คน และในอำเภอห่างไกล

    พยายามหยิบมือถือคู่ใจมาถ่ายวีดีโอ แต่มันช่างมืดและไกลเหลือเกิน
    ขณะที่เล็งกล้องหาให้ภาพปรากฏบนจอ...มือถือ
    ก็เหลือไปเห็น...อีก ดวงไฟแบบเดิมอีก 2 ลูกลอยตามดวงแรกมาไกล ๆ ช้าๆ

    ขนลุกเกรียวกราวครับพี่น้อง...
    ยืนดูเพลิน ๆ ซัก 10 นาที ก็ลอยลับสายตาไป...

    โคมไฟที่เขาปล่อย ๆ กันก็คล้าย แต่...มันกระพริบไฟได้...

    เป็นครั้งที่สอง ที่ยืนมองดูท้องฟ้ามา 10 ปี แล้วเห็นสิ่งที่ไม่สามารถอธิบายได้
    เพราะประสบการณ์สิบปี จะรู้ว่าสิ่งไหนเป็นดาว สิ่งไหนเป็นเครื่องบิน...

    ครั้งแรกเป็นเมื่อตอนบวชอยู่ เห็นตอนตี 5 แต่ครั้งนั้นเห็นไกลระดับเท่าดาว
    แต่เคลื่อนที่เร็วมากๆ ที่ระยะสูงขนาดนั้น ขนาดเครื่องบินขับไล่ เรายังเห็นว่ามันช้ามากๆ ก็แค่ งงๆ ไป...

    แต่ครั้งนี้...ลอยมากระพริบไฟ แล้วก็ลอยไป...

    วีดีโอถ่ายด้วยมือถือผ่านท้องฟ้ามืดมิด ไม่ค่อยเห็นอะไรหรอกครับ
    แต่จะมีจุดแดง ๆ แวบๆ...ตอนช่วงท้ายๆ


    <object height="350" width="425">
    <embed src="http://www.youtube.com/v/Q5ylI1MNPDA" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="425"> </object>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 3 พฤศจิกายน 2007
  14. ๋Zeus@

    ๋Zeus@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +1,960
    แก้ไขแล้วนะครับ...ตามที่แจ้งมาเมื่อวาน...

    ตอนนี้ผมกำลังจะทำตามขั้นตอนดังนี้
    1. รวบรวมข้อมูล
    2. แบ่งหมวดหมู่
    3. ออกแบบหน้าเว็บ (เรียบง่ายแต่ท้าทาย น่าสนใจ โหลดเร็ว ค้นหาง่าย ดูดี)
    4. ทดสอบการแสดงผลบนเว็บจริง (เว็บส่วนตัวผม)
    5. !%$#%$&^%*
    6. ย้ายข้อมูลมาทับ ที่ UFO Thailand
    7. ปรับปรุง อัพเดท
     
  15. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    <TABLE class=tborder id=post790971 cellSpacing=0 cellPadding=6 width="100%" align=center border=0><TBODY><TR><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: 0px; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid">[​IMG] วันนี้, 08:40 AM <!-- / status icon and date --></TD><TD class=thead style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: #ffffff 1px solid; FONT-WEIGHT: normal; BORDER-LEFT: 0px; BORDER-BOTTOM: #ffffff 1px solid" align=right>#492 </TD></TR><TR vAlign=top><TD class=alt2 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid; BORDER-TOP: 0px; BORDER-LEFT: #ffffff 1px solid; BORDER-BOTTOM: 0px" width=175>Zeus@<SCRIPT type=text/javascript> vbmenu_register("postmenu_790971", true); </SCRIPT>
    สมาชิก

    [​IMG]

    เข้ามาครั้งสุดท้ายเมื่อ: วันนี้ 12:49 PM
    วันที่สมัคร: Jul 2006
    อายุ: 30 ปี
    ข้อความ: 114 <!-- Start Post Thank You Hack -->
    ได้ให้อนุโมทนา 981 ครั้ง
    ได้รับอนุโมทนา 989 ครั้ง ใน 103 โพส <!-- End Post Thank You Hack -->
    พลังการให้คะแนน: 126 [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]





    </TD><TD class=alt1 id=td_post_790971 style="BORDER-RIGHT: #ffffff 1px solid"><!-- message -->เมื่อคืนเวลา 22:00 โดยประมาณ ( 2 พ.ย. 2550)

    ผมขับรถกลับต่างจังหวัด ระหว่างทางในความมืด
    เห็นบนท้องฟ้าข้างหน้า มีเครื่องบินลอยผ่านขวางถนนไปทางขวามือ
    ก็แปลกใจว่าแถวนี้มีสนามบินหรือเปล่า เพราะว่าบินต่ำจัง

    แต่สิ่งที่ทำให้ผมต้องชลอรถเพราะ...มันบินชลอความเร็วลอยอยู่ข้างหน้าไกล ๆ
    แล้วสิ่งที่ทำให้ผมหยุดรถคือ ดวงไฟดวงนั้น กระพริบไฟ ๆๆๆๆ
    แล้วก็หยุดกระพริบไปเลย...

    เริ่มคิดในใจว่า "หรือว่าจะเป็น....UFO"
    เพราะที่เคยเห็นบนฟ้า เครื่องบินจะกระพริบไฟเป็นจังหวะไปตลอดทาง
    เอ..?? หรือว่าจะเป็นเฮลิคอปเตอร์ เลยหยุดรถข้างทางในความมืด
    ลงไปยืนดูเป็นเรื่องเป็นราว กลัวรถเสียหลักด้วย
    ปรากฏว่ายืนดูอยู่ประมาณ 5 นาที ไม่ได้ยินเสียงเครื่องยนต์อะไรเลย
    เงียบสนิท มันเริ่มลอยไปทางขวา ลอยไปๆ ไม่เหมือนบิน เพราะช้า ๆ

    หรือว่าจะเป็นบอลลูน ก็ไม่เข้าใจ?? ดึกดื่นป่านนี้ละ ในเมืองไทยจะมีคนลอยบอลลูนสักกี่คน และในอำเภอห่างไกล

    พยายามหยิบมือถือคู่ใจมาถ่ายวีดีโอ แต่มันช่างมืดและไกลเหลือเกิน
    ขณะที่เล็งกล้องหาให้ภาพปรากฏบนจอ...มือถือ
    ก็เหลือบไปเห็น...อีก ดวงไฟแบบเดิมอีก 2 ลูกลอยตามดวงแรกมาไกล ๆ ช้าๆ

    ขนลุกเกรียวกราวครับพี่น้อง...
    ยืนดูเพลิน ๆ ซัก 10 นาที ก็ลอยลับสายตาไป...

    โคมไฟที่เขาปล่อย ๆ กันก็คล้าย แต่...มันกระพริบไฟได้...

    เป็นครั้งที่สอง ที่ยืนมองดูท้องฟ้ามา 10 ปี แล้วเห็นสิ่งที่ไม่สามารถอธิบายได้
    เพราะประสบการณ์สิบปี จะรู้ว่าสิ่งไหนเป็นดาว สิ่งไหนเป็นเครื่องบิน...

    ครั้งแรกเป็นเมื่อตอนบวชอยู่ เห็นตอนตี 5 แต่ครั้งนั้นเห็นไกลระดับเท่าดาว
    แต่เคลื่อนที่เร็วมากๆ ที่ระยะสูงขนาดนั้น ขนาดเครื่องบินขับไล่ เรายังเห็นว่ามันช้ามากๆ ก็แค่ งงๆ ไป...

    แต่ครั้งนี้...ลอยมากระพริบไฟ แล้วก็ลอยไป...




    </TD></TR></TBODY></TABLE>
    ขออนุโมทนา กับคุณ Zeus@ กับประสบการณ์ที่ได้พบเจอเมื่อคืนที่ผ่านมา<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    พี่สุดใจต้องขอเล่าเรื่องของ webmaster.palungjit เวอร์ชั่นเดิม และเป็น webmaster.www.UFOatKAOKALA.com ด้วยนั้น คือ คุณสุชนพนธ์ มณีเลิศ จากเชียงใหม่ อีกสักนิดเพราะเป็นประสบการณ์ใกล้เคียงกันของ webmaster ทั้งสองท่าน<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    หลังจากคุณสุชนพนธ์ ได้ทำ www.palungjit.org (เวอร์ชั่นเดิม) เมื่อปี 2543 เพื่อเผยแพร่ข้อมูลของกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) โดยที่ไม่เคยรู้จัก ไม่เคยได้พบกันมาก่อน ตามที่เคยได้นำเสนอไปแล้วนั้น<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    หลังจากนั้น กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) ก็ได้มีการฝึกฯ อย่างต่อเนื่อง โดยมิได้มีการเผยแพร่ข้อมูลในช่วงตั้งแต่ปี 2544
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 พฤศจิกายน 2007
  16. ๋Zeus@

    ๋Zeus@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +1,960
    "แต่เห็นทีเดียว 3 ลำนี่สิ... แสดงว่าต้องทำงานหนักแน่นอน...... ขออนุโมทนาด้วยค่ะ" (พี่สุดใจ)

    ผมไม่เคยเห็น เป็นเรื่องเป็นราวแบบนี้มาก่อนเลย...
    คงอย่างพี่สุดใจว่า รับงานปั๊บก็มาให้กำลังใจทันที

    ไม่เจอกับตัวเอง...ก็ไม่เชื่อหรอกคราบ


     
  17. piakgear24

    piakgear24 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    2,696
    ค่าพลัง:
    +44,505
    แม้ผมจะไม่เคยเห็นแบบนั้นแต่ก็เห็นจากเพื่อนถ่ายภาพได้และคำบอกเล่าจากคนทีรักษาศีล ก็เชื่อครับ เชื่ออย่างสนิทใจ ว่าพวกเขามีตัวตนจริง
    และก็หวังว่าพวกเขาจะมาช่วยพวกเราได้จริงเมื่อพวกเราเกิดภัยพิบัติจริงๆ
    อนุโมทนาในความดีของทุกๆท่านครับ
    แหม งานนนี้มันต้องทุ่มสุดกายสุดใจ ทุ่มทั้งชีวิตเลย

    แล้วผมจะส่งอีเมลเชิญชวนสมาชิก กว่า 300 อีเมลที่รับข่าวจาก palungjitrescuedisaster" <palungjitrescuedisaster@googlegroups.com>, นะครับวันที่ 11 พย 50 อาจจะมีคนสนใจเพิ่มขึ้น
     
  18. p.apichart

    p.apichart เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    401
    ค่าพลัง:
    +4,041
    ผู้ฝึกเคยเห็นทีเดียวเยอะกว่า 3 ลำนี่คงจะงานหนักกว่าคุณZeus@ แน่ๆเลยนะครับ...ขออนุโมทนาและเป็นกำลังใจให้นะครับ
     
  19. kingkaewmath

    kingkaewmath เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    185
    ค่าพลัง:
    +773
    ขณะนี้วันที่ 4 พ.ย. 2550 ที่เชียงใหม่มีสภาพอากาศฝนตกชุก
    ติดต่อกันแล้ว 2 วัน 2 คืน ซึ่งตามปกติต้องเป็นฤดูหนาว และไม่มีฝนแล้ว
    รู้สึกสภาพอากาศแปรปรวนมากเลยนะคะ
     
  20. ๋Zeus@

    ๋Zeus@ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    200
    ค่าพลัง:
    +1,960
    รักษาศีล 5 เป็นปกติ
    หมั่นนั่งสมาธิ

    แล้วโอกาสพบสิ่งแปลกๆ จะเพิ่มมากขึ้น (สรุปจากประสบการณ์ตัวเอง)
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...