ขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่สวาท,ลูกอมพรายมงคลรุ่น2,เสด็จแม่ยั่วเมือง,ฯลฯ(มาใหม่หน้า6)

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย PeacE123, 23 ธันวาคม 2011.

  1. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    สนใจรายการไหนโทรหรือPMถามได้นะครับ
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 สิงหาคม 2016
  2. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช นั่งใหญ่ อ.หม่อม

    เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พิมพ์นั่งใหญ่ อาจารย์หม่อม นิรนาม ไตรภูมิ
    เหรียญมหายันต์ พระเจ้าตากสิน พระนเรศวร สุดยอดพิธีปลุกเสก เหรียญสวยมากๆ เราคนไทยน่าเก็บสะสมเป็นอย่างมาก เราคนไทยต้องมีเหรียญนี้ไว้ครับ เหรียญมหายันต์สร้างแจกข้าราชการเป็นส่วนใหญ่ครับ เหรียญทำจากทองแดงนอก วัตถุประสงค์ในการสร้างดีมาก เหรียญสร้างแจกอย่างเดียวไม่ได้สร้างเพื่อจำหน่าย หรือโปรโมทอะไรทั้งสิ้นไม่มีการโฆษณา อวดอ้างใดเลย ปลุกเสกโดยสายพระป่าเจตนาการสร้างบริสุทธิ์ ดีมากๆ ครับ พิธีปลุกเสกเป็นพิธีใหญ่ เหรียญมหายันต์ที่สวยที่สุดในสยามเลยก็ว่าได้ครับ หายาก สวยมากๆ เหรียญจริงสวยกว่ารูปเยอะครับ พิธีปลุกเสกใหญ่มาก วัตถุประสงค์ในการสร้างดี ควรค่าแก่การสะสมเป็นอย่างยิ่งครับ อนาคตดีครับการแกะบล๊อคสวยและยากมากๆ ทำลายบล๊อกแล้วทุกบล๊อก มียันต์มากมายภายในเหรียญ ยันต์โภคทรัพย์ โชคลาภ เมตตา แคล้วคลาด มหาอุต มีท่านที่สามารถรับรู้ถึงพลังของเหรียญบอกได้คำเดียวว่าแรงจริงๆครับ
    เหรียญพระนเรศวร พิธีรุ่น ปราบไพรีอริศัตรูพ่ายปลุกเสกพร้อมเหรียญหลวงปู่ทวด ที่จังหวัดอยุธยาปี 2549 ณ บริเวณศาลพระเจ้านเรศวรมหาราช อาจารย์ หม่อม จัดสร้าง นิมนต์พระสายป่าจำนวนมากที่สุดในจังหวัดอยุธยาที่เคยมีมา เป็นพิธีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอยุธยา มี เนื้อทองแดงบริสุทธิ์ มีรูปลักษณะเป็นเหรียญสามมิติรูปไข่ สูง : 3.8 ซ.ม กว้าง : 3.0 ซ.ม ​

    ให้บูชาเหรียญละ 550 บาทครับ
    มี3เหรียญ(ปิดรายการนี้ครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มกราคม 2012
  3. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราช นั่งใหญ่+นั่งเล็ก+ยืน อ.หม่อม นิรนาม

    เหรียญระเบิด พระเจ้าตากสินมหาราช จะมีสามพิมพ์ด้วยกัน มีพิมพ์นั่งใหญ่ พิมพ์นั่งเล็กและพิมพ์ยืน
    พระเจ้าตากสิน รุ่นไพรีพินาศ อริราชศัตรูพ่ายเนื้อทองแดงบริสุทธิ์ มีรูปลักษณะเป็นเหรียญสามมิติรูปไข่ อาจารย์ศุภณัฐ ชัยชนิตย์ (อาจารย์หม่อม) เป็นประธานจัดสร้างและเจ้าพิธี ณ วัดหนองตะเคียน ต.บ้านจาน ศรีสะเกษ ปลุกเสกโดยพระอาจารย์สายป่า และพระร่วมนั่งปรก จำนวน 2551 รูป เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2550 พระราชทานไปแจก ทหาร ตำรวจ ภาคใต้ ประสบการณ์เหลือกินในพื้นที่ครับ เหรียญนี้ได้ทำพิธีที่วัดชนะสงครามด้วย
    อาจารย์หม่อมท่านมีอาจารย์ที่ศรัทธาหลายรูป เช่น พระเทพโมลี เป็นลูกศิษย์ของสมเด็จพระมหาวีรวงศ์ และ หลวงปู่จันทร์หอม ซึ่งเป็นลูกศิษย์ของสมเด็จลุ่น สังฆราชฝั่งลาว อาจารย์หม่อมท่านก็จะสร้างพระ ถวายอาจารย์เหล่านี้ไว้แต่ไม่มาก มีการทำลายบล็อกต่อหน้าพยานไม่ให้เหลือที่โรงงานเป็นอันขาด ต่อมามีการ แจกให้ทหารข้าราชการทหาร ตำรวจ เหรียญแต่ละเหรียญมีที่ปลุกเสกแตกต่างกันเช่น เหรียญกรมหลวงชุมพรฯ ออกที่พระตำหนักอยุธยา ปลุกเสกที่นั้นด้วย และนำไปปลุกเสกที่ชุมพร ปี 48 ที่ศาลกรมหลวงชุมพร และทางอาจารย์หม่อมก็ได้มอบให้วัดป่าฯส่วนหนึ่ง วัดป่าก็ได้ปลุกเสกที่วัดราชผาฯ อีกครั้งหนึ่ง และได้นำไปปลุกเสกที่วัดป่าสิริฯ อีกครั้งหนึ่งและพระเครื่องที่อยู่วัดป่าเพื่อสำหรับคนทำความดี มีเก็บไว้สถานที่ราชการบางแห่งเพื่อไว้แจกผู้ที่ทำความดีและเพื่อเป็นขวัญ กำลังใจแก่ข้าราชการ ทหาร ตำรวจ


    ให้บูชาครบเซท3พิมพ์(3เหรียญ) 1550 ครับ (ปิดรายการนี้ครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 ธันวาคม 2011
  4. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    เสด็จแม่อุมายั่วเมือง อ.หม่อม สุดยอดเมตตา มหาเสน่ห์

    [FONT=comic sans ms,sans-serif]เสด็จแม่อุมายั่วเมือง [/FONT][FONT=comic sans ms,sans-serif]อาบน้ำมันว่านมหารัญจวนของอาจารย์หม่อม อิทธิคุณความแรงของของอาจารย์หม่อมนี้ นอกจากเรื่องเสน่ห์เต็มๆ แล้ว พุทธคุณยังครอบคลุมไปถึงความแคล้วคลาด ปลอดภัย มหาอุต ความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานอีก[/FONT]
    [FONT=comic sans ms,sans-serif]เสด็จแม่ยั่วเมือง[/FONT][FONT=comic sans ms,sans-serif]ไม่ใช่เฉพาะเมตตาอย่างเดียว ทำมาค้าขายรุ่งเรือง ร่ำรวย อาจารย์หม่อมท่านอาบแม่ยั่วเมืองด้วยน้ำมันว่านมหารัญจวน แบบชุ่ม ชุ่ม น้ำมันว่านมหารัญจวนนั้น อ.หม่อม ท่านหุง และผสมด้วยวัตถุอาถรรพ์ทางเสน่ห์เมตตาหลายอย่าง อาทิ น้ำตาปลาพยูน ว่านมหามงคล 108 ว่านมหาเสน่ห์ 108 รากไม้มงคล และเสน่ห์ 108 ไม้กุ๊กไก่หลง ฯลฯ แผ่นทองคำเปลว สีผึ้ง อีกหลายๆ เกจิอาจารย์นับร้อยนับพันรูป การหุงน้ำมันว่านนั้น อาจารย์หม่อมใช้เวลานับเเรมเดือน สวดคาถาตลอดการหุง แล้วนำเหรียญเสด็จแม่ยั่วเมืองที่ปลุกเสกแล้วปลุกเสกอีกหลายวาระ หลายพิธีใหญ่ทางใต้ แช่ลงไปทิ้งไว้นับปี แล้วจึงนำออกมาแจกญาติโยม [/FONT]

    [FONT=comic sans ms,sans-serif]เสด็จแม่ยั่วเมืองเป็นใคร ? เป็นปางหนึ่งของพระแม่อุมาเทวี ซึ่งเกิดขึ้น ณ เวลาที่องค์ศิวะเทพได้ออกบวช บำเพ็ญพรต ในยามนั้นประชากรของโลกขาดแคลนอย่างสาหัส จึงมีการบนบานศาลกล่าวต่อแม่อุมาเทวี ท่านจึงอวตารมารเป็นเสด็จแม่ยั่วเมือง (ปางนี้เป็นปางที่มีเสน่ห์มหาเสน่ห์อย่างมากมายผู้ใดได้พบเห็นจะเกิดความ รัญจวนจนยั้งใจไว้ไม่อยู่ องค์พระศิวะเจ้าก็เช่นกัน เมื่อพบเห็นเสด็จแม่ยั่วเมืองมีความต้องการเสพสม จึงทำให้เกิดการสร้างมนุษย์โลกขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ปางนี้เป็นปางลักษณะการบูชา "ศิวลึงค์" เสด็จแม่ยั่วเมืองเป็นเครื่องรางที่ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศอินเดีย ฮ่องกง สิงค์โปร์ มาเลเซีย[/FONT][FONT=comic sans ms,sans-serif] เป็นเครื่องรางที่ดีทางเสน่ห์เมตตา ดลจิต ดลใจ โชคลาภค้าขาย เรียกเงินเรียกทอง ป้องกันคุณไสยที่มากับลม ทั้งคุณมนุษย์ และอมนุษย์ เพื่อความสำเร็จในหน้าที่การงาน ผู้ที่บูชาเสด็จแม่ยั่วเมืองนี่ จะเป็นที่รักใคร่กับทุกๆ คนรอบข้าง อีกทั้งผู้หวังผล ทางการเรียกจิตและนิมิตดึงใจ ก็สามารถนำไปใช้ได้ เครื่องรางนี้เหมาะสำหรับเป็นเครื่องราง ในการเรียกจิต คนรัก ให้คิดถึง ถวิลหา ให้มาหา อยากมาพบเจอหน้าเรา [/FONT][FONT=comic sans ms,sans-serif]การปลุกเสกและการหุงน้ำมันว่านมหารัญจวนนั้นทำกันในป่า ช่วงที่ปลุกเสกมีไก่ป่าฝูงหนึ่งหลงเข้าไปในพิธีพยายามหาทางออกจากสายสิญจ์ แต่ก็หาทางออกไม่ได้ ไก่ตัวผู้ก็ปี้ไก่ตัวเมียกลางปรัมพิธี ซึ่งเป็นที่น่าอัศจรรย์ใจมาก ผู้เข้าร่วมพิธีต่างทราบกันดี! นั่นย่อมเป็นเครื่องยืนยันได้อย่างแท้จริง ว่าเสด็จแม่ยั่วเมืองนั้นมหาเสน่ห์สุดๆ ใช้ได้ทุกเพศครับ[/FONT]

    [FONT=comic sans ms,sans-serif]ห้ามใช้ทางทุจริต ผิดศีลเด็ดขาด[/FONT]

    [FONT=comic sans ms,sans-serif]ผมมีทั้งหมด 5 สี 5 องค์ครับ[/FONT]
    [FONT=comic sans ms,sans-serif]-พิมพ์4รุม1 จะมีสีดำ ชมพู ฟ้า ส้ม แช่น้ำมันว่านมาฉ่ำๆเลยครับ (ยกเว้นสีส้มไม่ได้แช่น้ำมันว่านครับแต่เลี่ยมมาแล้ว) [/FONT]
    [FONT=comic sans ms,sans-serif]-พิมพ์นั่งตอ จะมีสีแดง(หายาก) [/FONT]
    [FONT=comic sans ms,sans-serif]แช่น้ำมันว่านมาฉ่ำๆเช่นกันครับ [/FONT]

    [FONT=comic sans ms,sans-serif]ให้บูชา องค์ละ 750 บาทครับ[/FONT]

    (ปิดทุกรายการครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มกราคม 2012
  5. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ลูกอมเมตตามหานิยม ผสมผงพรายกุมาร+ว่านดอกทอง โค๊ดเลข3-โค๊ดนะ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ

    ลูกอมเมตตามหานิยม ผงพรายกุมาร+ว่านดอกทอง โค๊ดเลข3-โค๊ดนะ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ

    .........หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ ท่านได้รับการถ่ายทอดพุทธาคม วิชาไสยเวทย์ต่างๆจากหลวงปู่ทิม อิสริโก อย่างหมดสิ้น และยังได้ร่วมนั่งปรกปลุกเสกกับหลวงปู่ทิม อยู่หลายครั้ง บางครั้งหลวงปู่ทิมได้มอบหมายให้หลวงพ่อสาครนั่งปรกแทนท่านอยู่หลาย ครั้งอย่างไว้วางใจ ลูกศิษย์ได้ถามหลวงปู่ทิมว่า " หากสิ้นหลวงปู่แล้วพวกกระผมจะพึ่งพิงพระองค์ใดได้บ้างครับ " หลวงปู่ทิมได้กล่าวไว้ว่า " โน่น ท่านสาคร เขาเรียนของนี่ไว้เยอะ "​





    -โค๊ดเลข3 หลวงพ่อจารให้ทุกลูกครับ สร้าง999ลูก สวยๆเลยครับ เก่าไปเหมือนของหลวงปู่ทิมแน่นอน
    ให้บูชาลูกละ 350 บาท มี 5 ลูกครับ (เหลือ1ครับ)


    -โค๊ดนะ สร้าง4999ลูกครับ ขนาดจะเล็กกว่าโค๊ดเลข3เล็กน้อยครับ
    ให้บูชาลูกละ 100 บาท รายการนี้ขอค่าจัดส่ง 50 บาทครับ มี15ลูก
    (บูชา5ลูกขึ้นไป ส่งฟรีครับ) (หมดแล้วครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 เมษายน 2012
  6. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ตะกรุดโทนเสาร์ 5 เมตตาชาตรี ล.พ. สาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง

    ตะกรุดโทนเสาร์ 5 เมตตาชาตรี ล.พ. สาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง

    ตะกรุดโทนเสาร์ 5 เมตตาชาตรี ล.พ. สาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง ปี 2550 เนื้อตะกั่วขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว ตอกโค้ตดอกจันทร์ 2 โค้ตอุดด้วยผงพุทธคุณต่างๆและผงกรุพระรอดลำพูนที่บดละเอียดใส่ไว้ในตะกรุด ปิดหัวท้ายด้วยเทียนชัยพุทธาภิเษก หลวงพ่อสาครนั่งปรกอธิฐานจิต บนหอยันต์ วัดหนองกรับ 9 วัน ถึงวันเสาร์แรม 5 ค่ำเดือน5 เป็นตะกรุดอันทรงคุณค่าของหลวงพ่อสาครอีกรุ่นหนึ่งที่หลวงพ่อได้บรรจงให้จัด สร้างขึ้นตามตำรับโบราณคณาจารย์สาย หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ลงพระคาถาทางเมตตาชาตรีซึ่งปกติพระคาถาที่นำมาลงใน ตะกรุดรุ่นนี้เป็น คาถา มหาอุดแต่หลวงพ่อได้นำมาถอดพระคาถา 5 ตัว ให้ครบ 30 ตัวเพื่อเพิ่มพลังทางด้านเมตตาเข้าไปเสริมกลายเป็นเน้นทางเมตตาแคล้วคลาด ภยันตรายซึ่งใช้เวลานานในการถอดสูตรเป็นพิเศษกว่าจะสำเร็จจนเกิดเป็นตะกรุด เมตตาชาตรีนี้ซึ่งดีพร้อมทุกด้าน มาพร้อมกล่องเดิมๆครับ

    ให้บูชา 350 บาทครับ พร้อมส่งครับ (ปิดรายการนี้ครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2012
  7. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ปิดรายการเหรียญพระเจ้าตากครบเซทครับ
     
  8. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    สีผึ้งพระลักษณ์หน้าทองจันทร์ซ้อนจันทร์ หลวงปูกาหลง เตชวัณโณ

    สีผึ้งพระลักษณ์หน้าทองจันทร์ซ้อนจันทร์ หลวงปูกาหลง เตชวัณโณ หรือหลวงปู่กาหลงเขี้ยวแก้ว เป็นพระเกจิที่เกิดมาพร้อมกับเขี้ยวแก้ว
    สีผึ้งพระลักษณ์หน้าทองจันทร์ซ้อนจันทร์ สุดยอดของดีของหายาก พุทธคุณไม่ต่างจากสีผึ้งเสน่ห์มหาหลงแค่กลิ่นความหอมจะต่างกัน และสีแค่นั้นเอง ที่หลวงปู่กาหลงได้ให้ไว้ "สีผึ้งพระลักษณ์หน้าทองจันทร์ซ้อนจันทร์"ทาริมฝีปากหรือพกติดตัวแล้วอธิฐาน จิต ท่องพระคาถา (มาพร้อมสีผึ้งในซอง) เป็นเมตตามหานิยมอย่างยิ่ง มีสง่าราศรี ใครเห็นใครหลง ใครเห็นใครรัก เจรจาทำมาค้าขาย ติดตัวธุรกิจ ติดต่อการงาน สำเร็จเป็นผลยิ่ง หญิงเห็นหญิงหลง หญิงเห็นหญิงรัก ชายเห็นร้องทักจิตใจร้อนลุ่ม จิตคิดถึงเรามิวาย (อยากประสบผลสำเร็จในเรื่องของความรัก ต้องลองไม่เชื่ออย่าลบหลู่) แล้วแต่จะอธิฐานเป็นมงคลแก่ตัวดีนักแล มีประสบการณ์แล้วนับไม่ถ้วน ท้าให้ลอง

    ให้บูชา 200 บาท พร้อมส่งครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2012
  9. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ปิดเหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช พิมพ์นั่งใหญ่ 1เหรียญครับ ยังมีแบ่งให้บูชาอีก2เหรียญนะครับ
     
  10. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ตะกรุดยันต์ครู รุ่นแรกปี52 พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า่

    ตะกรุดยันต์ครู รุ่นแรกปี52 พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า่

    พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า ผู้สืบทอดวิทยาคม 'หลวงพ่อยิด'
    กล่าวสำหรับวิชาอาคมสาย หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ลูกศิษย์ที่ จ.เพชรบุรี ผู้สืบสายวิชาที่ยังทรงสังขารขณะนี้ คือ หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง หลวงพ่อห่วย วัดห้วยทรายใต้ หลวงพ่อหวล วัดนิคมวชิราราม หลวงพ่อแถม วัดช้างแทงกระจาด เป็นต้น

    ส่วนที่ละสังขารไปแล้ว แต่ยังโด่งดังจนทุกวันนี้ ก็มี หลวงพ่อแล วัดพระทรง หลวงพ่อจ่าง วัดเขื่อนเพชร หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง หลวงปู่คำ วัดหนองแก หลวงพ่อนิ่ม วัดเขาน้อย หลวงพ่อจันทร์ วัดมฤคทายวัน หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ฯลฯ

    สำหรับ พระครูสมุห์สมจิต (พระอาจารย์จิ สมจิตโต) วัดหนองหว้า อ.เมือง จ.เพชรบุรี นับได้ว่าท่านเป็นพระอาจารย์รุ่นสุดท้าย ที่มีอายุน้อยที่สุด และเป็นผู้สืบทอดวิชาสายหลวงพ่อทองสุข มาโดยตรง

    พระอาจารย์จิ เกิดเมื่อวันที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๐๗ ที่บ้านในดอน ต.หนองขนาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี อุปสมบทเมื่อ พ.ศ.๒๕๒๗ ต่อมาได้ศึกษาเล่าเรียนวิปัสสนากรรมฐานกับ หลวงพ่อแผ่ว วัดโตนดหลวง และศึกษาพุทธาคมกับ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์

    ปัจจุบัน พระอาจารย์จิ เป็นรองเจ้าอาวาสวัดหนองหว้า และเป็นเลขานุการเจ้าคณะตำบลหาดเจ้าสำราญ (วัดหนองหว้า เป็นวัดบ้านเกิดของ สมเด็จพระสังฆราช (แตงโม) นามเดิมว่า 'ทอง' ชาติภูมิบ้านหนองหว้า ต.หนองขนาน วัดนี้สร้างตั้งแต่สมัยอยุธยา ปัจจุบันยังมีเจดีย์เก่าแก่ที่สมเด็จพระสังฆราช (แตงโม) สร้างให้โยมแม่ อยู่ที่หน้าอุโบสถ)

    เมื่อ พ.ศ.๒๕๒๙ หลังจากที่พระอาจารย์จิได้ศึกษาวิชาอาคมวิชาไสยเวทต่างๆ จากหลวงพ่อยิดจนหมดแล้ว หลวงพ่อยิดได้เอ่ยปากชวนให้อยู่จำพรรษาที่วัดหนองจอก โดยจะปลูกกุฏิให้ต่างหาก แต่พระอาจารย์จิไม่สามารถทำตามความประสงค์ได้ โดยท่านได้ลาหลวงพ่อยิดกลับมาอยู่จำพรรษาที่วัดหนองหว้า และนำวิชาต่างๆ ที่หลวงพ่อยิดถ่ายทอดให้ หมั่นฝึกฝนอยู่เป็นเนืองนิตย์ ไม่ละเลยในวัตรปฏิบัติ พระกรรมฐาน ขยันหมั่นเพียรตลอดเวลา จนจิตเป็นสมาธิ นิ่งสงบ

    หลวงพ่อยิด ถึงกับเคยเอ่ยปากว่า "ท่านจิ ท่านเก่งจริงๆ ทำอะไร ปลุกเสกอะไร ได้เหมือนหลวงพ่อทุกอย่าง" หลวงพ่อยิดได้พูดท่ามกลางลูกศิษย์หลายคน ทั้งพระสงฆ์ และฆราวาส

    จริงดังที่หลวงพ่อยิดพูดไว้ พระอาจารย์จิปลุกเสกวัตถุมงคลได้ขลังจริงๆ มีผู้นำไปใช้แล้ว มีประสบการณ์มาก โดยเฉพาะตะกรุดโทน และปลัดขิก มีอานุภาพความศักดิ์สิทธิ์จนเป็นที่เลื่องลือกันอย่างกว้างขวาง ทางด้านมหาเมตตามหานิยม ค้าขายดี แคล้วคลาด ปลอดภัย และคงกระพันชาตรี

    ปัจจุบันท่านได้สร้างวัตถุมงคลหลายอย่าง เพื่อให้ศิษยานุศิษย์ได้ทำบุญบูชากัน โดยมีกระแสตอบรับดีมาก ซึ่งมีศิษย์จำนวนมากต่างคาดกันว่า วันข้างหน้าจะหายากเหมือนกับของหลวงพ่อยิดอย่างแน่นอน

    แม้ว่าพระอาจารย์จิจะมีอายุเพียง ๔๐ ปีเศษ แต่วัตรปฏิบัติและปฏิปทาของท่านก็เป็นที่ศรัทธาเลื่อมใสของบรรดาศิษยานุ ศิษย์ ที่มักจะพบเห็นท่านอยู่ในอาการนิ่ง สงบ สุขุม ไม่ค่อยพูด เกรงใจญาติโยมเสมอ และสำรวมในกิริยา แบบพระสุปฏิปันโน ผู้อาวุโสทั้งหลาย

    นอกจากนี้ การจารอักขระเลขยันต์ต่างๆ ก็สวยงามมาก ดูแล้วเข้มขลังดี ท่านออกวัตถุมงคลมานานแล้ว แต่ด้วยความที่ท่านเป็นพระหนุ่ม บางคนจึงมองข้ามท่านไป แต่ผู้คนในพื้นที่นับถือท่านมาก เพราะท่านมีเมตตาบารมีสูง และชอบสนองศรัทธาญาติโยมเสมอ หากช่วยอะไรได้ เป็นต้องช่วยทันที หากให้อะไรใครได้ ท่านไม่เคยขัด

    พระอาจารย์จิเป็นพระสมถะ ไม่สะสมสิ่งของมีค่าใดๆ ปัจจัยทำบุญที่ญาติโยมถวายให้ ท่านไม่เคยเก็บสะสมเอาไว้เป็นสมบัติส่วนตัว ท่านจะถวายแด่เจ้าอาวาส ซึ่งเป็นพระอุปัชฌาย์ของท่าน เพื่อสมทบทุนบูรณปฏิสังขรณ์วัดจนหมดสิ้น รวมทั้งมอบให้เป็นทุนการศึกษาของเด็กนักเรียนวัดหนองหว้า และตั้งกองทุน เพื่อช่วยเหลือเด็กเรียนดี แต่ยากจน และผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา


    ให้บูชา 350 บาท ครับ พร้อมส่งครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • ANY0049.jpg
      ANY0049.jpg
      ขนาดไฟล์:
      163.8 KB
      เปิดดู:
      80
    • ANY0050.jpg
      ANY0050.jpg
      ขนาดไฟล์:
      111.5 KB
      เปิดดู:
      81
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2012
  11. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ตะกรุด นะ มหาบารมี 80 พรรษา มหาราชา หลวงปู่แผ้ว ปวโร ออกวัดหนองพงนก จ.นครปฐม

    ตะกรุด นะ มหาบารมี 80 พรรษา มหาราชา หลวงปู่แผ้ว ปวโร ออกวัดหนองพงนก จ.นครปฐม

    มหาพิธีพุทธาภิเษกจักรพรรดิ์ตราธิราช 108 คณาจารย์ ปลุกเสกตะกรุดเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษามหาราชา

    เมตตา มหาลาภ แคล้วคลาด ปลอดภัย

    ตัวตะกรุด ยาวประมาณ 5.5 เซนติเมตร

    มีโค๊ตหัว-ท้ายตะกรุด พร้อมแผ่นกระดาษคำอาราธนาตะกรุด

    ให้บูชา 400 บาท พร้อมส่งครับ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2012
  12. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    สนใจถามได้นะครับ:cool:
     
  13. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ปิดรายการเหรียญพระนเรศวร2เหรียญครับ
     
  14. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ปิดเสด็จแม่ยั่วเมือง พิมพ์4รุม1 สีดำครับ ขอบคุณครับ
     
  15. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    เหรียญมหาโภคทรัพย์ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ จ.ระยอง

    [​IMG]

    เหรียญมหาโภคทรัพย์ โดยหลวงพ่อสาคร (พระครูมนูญธรรมวัตร) วัดหนองกรับ จ.ระยอง

    ปลุกเสกโดยพระครูมนูญธรรมวัตร (หลวงพ่อสาคร มนูญโญ) วัดหนองกรับ ต. หนองบัว อ. บ้านค่าย จ.ระยอง

    วัตถุประสงค์ เพื่อเป็นทุนทรัพย์ก่อสร้างกำแพงวัดหนองกรับ

    [FONT=tahoma, arial, helvetica, sans-serif]มหาโภคทรัพย์[/FONT]
    [FONT=tahoma, arial, helvetica, sans-serif]ความเมตตาเป็นบ่อเกิดแห่งโภคทรัพย์ทั้งปวง[/FONT]
    [FONT=tahoma, arial, helvetica, sans-serif]หลวงพ่อสาคร มนุญฺโญ[/FONT]
    [FONT=tahoma, arial, helvetica, sans-serif]วัดหนองกรับ อ.บ้านค่าย จ.ระยอง[/FONT]


    ความเมตตา คือสภาวะของจิตใจที่มีเยื่อใยไมตรีจิตมิตรใจ คิดเกื้อกูลด้วยสุขประโยชน์ ปราศจากอาฆาตพยาบาทโกรธแค้น แสดงออกทางสีหน้าและสายตาที่สงบแช่มชื่น มองด้วยสายตาอันแสดงถึงความปรารถนาดีให้มีความสุข ปราศจากความมุ่งร้ายที่เป็นภัยต่อกันทั้งปวง นี่เป็นความหมายที่กล่าวถึงคุณลักษณะของความเมตตานั่นเอง

    ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ผ่านมา พระครูมนูญธรรมวัตร หรือหลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ อ.บ้าน ค่าย จ.ระยอง ศิษย์ผู้สืบสานพุทธาคมจากหลวงปู่ทิม อิสริโก จะมีอายุครบ 73 ปี ทางคณะกรรรมการวัดหนองกรับและศิษยานุศิษย์ได้ขออนุญาตหลวงพ่อสาครจัดสร้าง เหรียญรูปเหมือนขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหาทุนทรัพย์ก่อสร้างกำแพงรอบวัดหนองกรับให้แล้วเสร็จ หลวงพ่อสาครได้ให้ชื่อเหรียญรุ่นนี้ว่า มหาโภคทรัพย์ อันเป็นชื่อที่ให้ความบริบูรณ์ในด้านทรัพย์สินเงินทองและเป็นมงคลอย่างยิ่ง


    รูป แบบลักษณะเป็นเหรียญรูปไข่คล้ายผลมะตูม มีขั้วอยู่ที่ห่วงเหรียญอันหมายถึงการออกดอกออกผลเป็นผลสำเร็จ ตรงกลางเป็นรูปเหมือนเต็มองค์หลวงพ่อสาครในอิริยาบถนั่งขัดสมาธิบนโต๊ะขาสิงห์ ด้านบนเขียนว่า มหาโภคทรัพย์ด้านล่างเป็นลวดลายรองรับในชั้นล่าง

    ส่วนด้านหลัง บรรจุอักขระยันต์ครูตามแบบหลวงปู่ทิม อิสริโก เป็นประธาน หลวงพ่อสาครท่านได้กำหนดให้อักขระล้อมรอบชั้นในและชั้นนอก ดังนี้ “ปิโยเทวะมนุสสานัง ปิโยพรหมนะมุตตะโม ปิโยนาคะสุปัณณานัง ปิยินทรียังนะมามิหัง” แปลว่า”ผู้เป็นที่รักของเทวดาและมนุษย์ทั้งหลาย เป็นที่สูงสุดของพรหมทั้งหลาย เป็นที่รักตลอดไปถึงติรัจฉานมีนาคและครุฑเป็นอาทิ ข้าพเจ้าขอนอบน้อมพระพุทธเจ้าผู้มีอินทรีย์อิ่มพระองค์นั้นด้วยเศียรเกล้า” พระคาถานี้ถือว่าเป็นสุดยอดทางเมตตาอย่างหาที่สุดมิได้ แฝงคติทางพระพุทธศาสนาที่สื่อถึงความหมายแห่งการสรรเสริญคุณของพระพุทธเจ้า อันเป็นที่รักแห่งชนทั้งปวง ด้วยว่าเป็นพุทธคุณบทเมตตาอันล้ำเลิศในพระคาถาอิติปิโสรัตนมาลา เหล่าพระคณาจารย์ทั้งหลายหากจะหวังผลในทางเมตตามหานิยมต้องใช้กำกับเสมอ พระคาถานี้มีชื่อว่า “ดอกไม้สวรรค์” เป็นพระคาถาบท “ปิ”เป็นหนึ่งในบท”อิติปิโสรัตนมาลา” ซึ่งพรรณนาคุณแห่งพระรัตนตรัยที่แจกแจงออกไปตามอักขระอย่างลึกซึ้ง แล้วร้อยกรองเข้าไว้ด้วยกันดุจพวงมาลา ซึ่งมีมาแต่โบราณกาลสืบทอดกันมาช้านาน

    ส่วน ที่เป็นคาถาวงในนั้นประกอบด้วยด้านบนคือ อ่านว่า “นะชาลีติ” เป็นคาถาหัวใจพระสีวลี พระสิวลีเป็นพระมหาเถระในครั้งพุทธกาลที่ได้รับการรับรองจากพระสัมมาสัมพุทธ เจ้าว่า “เป็นเอตทัคคะในทางผู้มีลาภมาก”คำว่าเอตทัคคะแปลว่าเป็นเลิศ ดังนั้นพระสิวลีเถระจึงเป็นพระอรหันต์ผู้เป็นเลิศด้านมีลาภมากนั่นเอง แม้แต่สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้ายังทรงกล่าวว่า “ยกเว้นแต่พระตถาคตเจ้าแล้ว ไม่มีผู้ใดจะเลิศด้วยลาภเหมือนพระสิวลีเถรเจ้า” ดังนั้นพระคาถาหัวใจพระสิวลีจึงโดดเด่นในเรื่องโชคลาภโภคทรัพย์ พระคาถาบทต่อกันมาเป็นคาถา”มงกุฎพระพุทธเจ้า” โบราณาจารย์แต่เก่าก่อนท่านว่ามีพุทธคุณครอบจักรวาลโดดเด่นดีทุกด้านทุกทาง อ่านว่า “อิติปิโส วิเสเสพุทธะนาเมอิ อิเมนาพุทธะตังโสอิ อิโสตังพุทธะปิติอิ” ความหมายคือ “ขออัญเชิญคุณแห่งพระพุทธเจ้าอันวิเศษ คุณแห่งกระแสพระนิพพานอันประเสริฐ ซึ่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ทรงสรรเสริญแล้วจงเป็นมหาวิภูษิตาภรณ์ประดับด้วย มงกุฎทิพย์และเครื่องทรงแห่งพระเจ้ามหาจักรพรรดิ ครอบคลุมข้าพเจ้าตลอดกาลทุกเมื่อเทอญ” หากรวมคุณวิเศษแห่งอักขระทั้งปวงแล้วต้องถือได้ว่าครบถ้วนครอบคลุมให้ คุณวิเศษในทุกด้านอย่างบริบูรณ์เลยทีเดียว

    หลวงพ่อสาครท่านได้ปรารภเป็นคติที่น่าสนใจให้ฟังว่า”คนเราน่ะ หากมีแต่คนเมตตารักใคร่ไม่โกรธเกลียดแล้วก็จะมีแต่มิตรที่คอยช่วยเหลือ เกื้อกูล จะประกอบกิจการงานใดก็ราบรื่นประสบผลสำเร็จ ได้ทรัพย์สินเงินทองตามมา นี่ถึงเรียกว่าความเมตตาเป็นบ่อเกิดแห่งโภคทรัพย์ทั้งปวงจริงๆ” ด้วยเหตุนี้ท่านจึงบรรจงเลือกวางอักขระให้บังเกิดความเมตตานำหน้าก่อน จึงเป็นที่มาแห่งเหรียญที่ชื่อ "มหาโภคทรัพย์"

    -เหรียญมหาโภคทรัพย์ หลวงพ่อสาคร เนื้อทองแดงแก่ชนวน สร้าง 5,999 องค์ ราคา 700 บาท

    -เหรียญมหาโภคทรัพย์ หลวงพ่อสาคร เนื้อทองผสม (เจาะห่วง) สร้าง 9,999 องค์ ราคา 600 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มกราคม 2012
  16. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ตะกรุดมหาโจร หลวงพ่อสาคร-หลวงพ่อสิน

    ตะกรุดมหาโจร สืบทอดกันมาจากตำนานโบราณกว่าร้อยปี เลื่องชื่อว่าเป็นมงคลวัตถุที่เป็นหนึ่งไม่เป็นรองใคร สุดยอดแห่งความคงกระพันชาตรี ปกปักษ์รักษาผู้ที่ได้ครอบครองวัตถุมงคลอย่างแท้จริง ตะกรุดมหาโจรนี้ เชื่อว่าพระเจ้าตากสินมหาราชก็ทรงใช้ประจำในคราวปล้นค่ายพม่า หรือบางตำราก็กล่าวว่า สมเด็จพระนเรศวรก็ใช้คราวตีค่ายพม่าให้แม่ทัพนายกองใช้เรียกว่า “ตะกรุดแม่ทัพ” พระอาจารย์สมชาย จิตตสังวะโร ได้ศึกษาเล่าเรียนสรรพเวทวิชา เอกมนตรามหาจินดามณี จากพระครูมนูญธรรมวัตร (หลวงพ่อสาคร มนูญโญ ) วัดหนองกรับ วิชาการลงทำตะกรุดตามตำหรับตำราโบราณของครูบาอาจารย์ ที่ท่านได้ศึกษามาเป็นอย่างดี ตะกรุดมหาโจร “ ไตรมาส ๕๐ ” ทำจากตะกั่ว ซึ่งบรรดาลูกศิษย์ได้รวบรวมมวลสารนำมาถวาย เป็นการรวบรวมสุดยอดมวลสาร ประกอบด้วย ตะกั่วถ้ำชา ตะกั่วขอมโบราณพันปี ตะกั่วรามัญพันปี ตะกั่วน้ำนมบริสุทธิ์ ตะกั่วแม่หม้าย ตะกั่วเศษขอ ตะกั่วเทพนารายณ์ประทานทรัพย์ ตะกั่วมหาเทพ ตะกั่วมหาระงับ ตะกั่วสำเร็จ และที่ขาดเสียมิได้ ตะกั่วอวนแหที่ใช้งานแล้ว แหอวนถือว่าเป็นวัตถุอาถรรพ์สามารถป้องกันภูตผีปีศาจได้ คนโบราณมักเรียกนามอวนแหว่า เป็นนางพญาพันตา ในสมัยก่อนเวลาคลอดบุตรต้องนำแหมาครอบเพื่อกันภูตผีปีศาจสิ่งชั่วร้าย อวนแหยังเป็นเครื่องมือหากินซึ่งทุกครั้งลงน้ำต้องได้เหยื่อ จึงถือเป็นสิริมงคลในตัวเองจึงต้องใช้ตะกั่วอวนแหเป็นมวลสารสำคัญในการทำ ตะกรุดในครั้งนี้

    ตะกรุด มหาโจร “ ไตรมาส ๕๐ ” อุดด้วยผงพรายกุมาร “พรายกระชากทรัพย์ ” ซึ่งเป็นสุดยอดแห่งผงเมตตาค้าขายดี เมตตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย คงกระพัน มหาอุด มหาอำนาจ กันคุณไสย แคล้วคลาดจากอุบัติภัยต่างๆ ปกปักรักษาป้องกันคุณไสยคุณคน รวมพลังมหาเวทอย่างแท้จริง มวลสารศักดิ์สิทธิ์ผงพรายกุมาร “พรายกระชากทรัพย์” 1. ผงพุทธคุณต่างๆ หลวงพ่อสาคร ท่านได้เมตตาจิตลงผงให้ทั้งหมด รวมทั้งผงเก่าและเม็ดลูกอม ผงพรายกุมาร เม็ดประคำหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ผงกระเบื้องโบสถ์ ผงเสาโบสถ์ อิฐแดงฐานพระประทาน วัดหนองกรับ สีผึ้งเสก 2. น้ำมันช้างพรายผสมโขง ปลุกเสกโดยหลวงพ่อโทน วัดเขาน้อยคีรีวัน จ.ชลบุรี ตลอดพรรษา ดีทางเมตตามหาเสน่ห์ 3. ผงว่าน 108 หลวงพ่อจ้อย วัดหนองน้ำเขียว จ.ชลบุรี 4. ผงใบลานเก่าวัดบ้านแลง อ.เมือง จ.ระยอง ปี 2496 มีพระเกจิที่รวมปลุกเสกผง อาทิ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ , หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว , หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงพ่อสด วัดปากน้ำ, หลวงพ่อโต วัดบ่อทอง ฯลฯ 5. ผงหลวงปู่เรือง อาพัสโล วัดเขาสามยอด จ.ลพบุรี 6. แป้งเสก หลวงพ่อกาส วัดแพงพลวย จ.บุรีรัมย์ 7. ผงว่าน 108 หลวงพ่อโทน วัดเขาน้อยคีรีวัน จ.ชลบุรี 8.ผงว่านรากราคะหรือว่านดอกทอง ดีทางเมตตามหาเสน่ห์ ตะกรุดมหาโจร “ไตรมาส ๕0” อธิฐานจิตปลุกเสกโดย สองศิษย์เอกคู่บารมี หลวงปู่ทิม อิสริโก แห่งวัดละหารไร่ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ หลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ และสามเกจิอาจารย์ดังแห่งภาคตะวันออก หลวงพ่อโทน วัดเขาน้อยคีรีวัน หลวงพ่อจ้อย วัดหนองน้ำเขียว หลวงพ่อชาญ วัดบางบ่อ พุทธาภิเษก 13 พ.ย. 2550 ณ.สำนักสงฆ์เขาดินเนินหย่อง ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง 24 พ.ย. 2550 ณ. วัดหนองกรับ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง

    ให้บูชา350บาท พร้อมส่งครับ
    (ปิดรายการนี้ครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2012
  17. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ตะกรุดสาริกา 3 กษัตริย์ หลวงปู่วาส วัดสะพานสูง

    ตะกรุดสาริกา 3 กษัตริย์ หลวงปู่วาส วัดสะพานสูง

    ตะกรุดสาลิกาดอกเล็ก 3 กษัตริย์ พันเชือกลงรักปิดทอง หลวงปู่วาส อายุท่านมากแล้วแต่ท่านก็ยังนั่งจารตะกรุด เป็นประจำ ท่านบอกว่าเป็นภาระ ที่หลวงปู่เอี่ยม หลวงปู่กลิ่น ฝากไว้กับท่าน หลวงปู่เขียนยันต์สวย และขลังเป็นที่สุด ชนิดที่ลองกันมานักต่อนัก รู้ชัดว่าแถวริมน้ำนนทบุรี ตะกรุดหลวงปู่วาสไม่เป็นสองรองใคร หลวงปู่ท่านสร้างตะกรุดใหญ่ ตะกรุดโสฬส เป็นประจำ ตะกรุดเล็กๆเป็นเมตตา ท่านไม่ค่อยทำแต่ถ้าทำเมื่อไร คนรอเพราะตะกรุดเมตตาหลวงปู่วาส ท่านได้ผล เดินไปขอข้าวใครกินเป็นได้ เดินผ่านวัดหมาไม่เห่า ข่าวดี ที่หลวงปู่ท่าน สร้างตะกรุด เมตตาสาลิกา 3 กษัตริย์ ดอกเงิน ลง เสริมชะตาชีวิต ให้ สำเร็จสมหวังอยู่เสมอ ดอกทองเหลือง เรืองรองด้วยเงินทองไม่ขาดเงิน ลาภไหลมาเทมาทำการค้าขายดี มีเงินเข้ามือไม่ขาด ดอกทองแดง แรงฤทธิ์พิชิตใจ เป็นผลทางเมตตามหาเสน่ห์ แบบชนิดที่เชื่อขนมกินได้ หมายความว่า พนันกันเลย ว่าจะเข้าไปขอเบอร์ คนนี้ คนนั้น เอาขนมตาลกระทง เอาขนมกล้วยห่อ เชิญเอาขนมมากินก่อนได้เลย เพราะสำเร็จ ติดอกติดใจแน่ ตะกรุดนี้ ท่านให้เริ่มใช้วันเกิด เกิดวันศุกร์ วันศุกร์เริ่มใช้ เกิดวันอาทิตย์ใช้วันอาทิตย์วันแรก ตะกรุดม้วนเรียกสูตร ทีละดอก รวมกันเป็นแพ เหมือนเทียนแพ ถักเชือก ลงรักปิดทอง ใครอยากได้ตะกรุดเล็กมีผลเลิศ ของหลวงปู่วาส ก็ลองดู สร้าง 986 ดอก (มีโค๊ดกำกับทุกดอก)


    ให้บูชา 400 บาท พร้อมส่งครับ (ปิดรายการนี้ครับ)
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2012
  18. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ปิดเสด็จแม่ยั่วเมืองสีฟ้าครับ ขอบคุณครับ
     
  19. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    สนใจถามได้นะครับ:cool:
     
  20. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ปิดเสด็จแม่อุมายั่วเมืองทุกรายการครับ ไว้มีมาใหม่จะนำมาแบ่งกันอีกนะครับ ขอบคุณครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...