ขอปรึกษาทุกท่านเรื่องวันพระ วันโกน และอิทธิพลดวงจันทร์

ในห้อง 'ธรรมทาน - วิทยาทาน' ตั้งกระทู้โดย TauRuS1985, 3 พฤศจิกายน 2017.

  1. TauRuS1985

    TauRuS1985 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 พฤศจิกายน 2017
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีครับ,
    ขอปรึกษาทุกท่านเรื่องวันพระ วันโกน และอิทธิพลดวงจันทร์ อาการแปลกของตัวเอง และคนรอบข้าง ขอแยกเป็นหัวข้อเพื่อความง่ายต่อการแยกประเด็นครับ

    1. อาการแปลก - เริ่มจากตัวผมเองก่อน ทุกวันโกน แฟนผมจะบอกว่า ตอนหลับ ผมจะลุกขึ้นมานั่ง นั่งนิ่งๆ หลับตาบ้าง ลืมตาบ้าง เขาก็พยายามถามว่านั่งทำไม ทำไมไม่นอน ผมก็ตอบ แต่พูดไม่รู้เรื่อง เป็นคำแปลกๆ แรกๆเขากลัวมาก ตอนนี้ชินแล้ว คำถามคือ ถ้าตัดเรื่องอิทธิพลดวงจันทร์ออก ในเรื่องไสยศาสตร์ สมาธิ และวิญญาณ - เกิดอะไรขึ้นกับตัวผม?

    2. อารมณ์ - ทุกวันโกน วันพระ ตัวผมเองรวมถึงคนรอบข้างส่วนใหญ่จะมีความดุดัน ในคำพูด อารมณ์ และปัญหา ถึงแม้ว่าคนนั้นจะสงบเสงี่ยมขนาดไหน วันนี้ต้องหลุด วันโกนอาการจะหนัก เหตุการจะแย่ และวันพระอารมณ์และความขุ่นเคืองจะต่อมาจากวันโกน คือปัญหาที่กระทบมาจากวันโกน จะต้องมาตามแก้กันวันพระ

    2.1. ตัวผมเอง อารมณ์จะหงุดหงิด อารมณ์ขึ้นเร็ว แบบจี้ดขึ้นมาจนอยากจะฆ่ามันให้ตาย(คนที่ด่าหรือพูดไม่ดีกับเรา) ล่าสุดผมตวาดเสียงดังใส่แม่ตัวเองในโทรศัพท์ ด้วยความชราถึง 70 ขวบของท่าน และบวกกับท่านกินเหล้าเมาและโทรมาตอนเมาทุกวัน และหูท่านไม่ดี ผมต้องพูดซ้ำถึง 4-5 รอบทุกคำ และผมเสียงดังขึ้น แม่จะตัดสายทิ้งและโทรไปจะไม่รับสาย ผมจะรู้สึกหดหู่ใจ เป็นลูกที่เลว ขึ้นเสียงใส่แม่ตัวเอง และด้วยความเป็นลูก ผมรู้ว่าแกต้องนอนร้องไห้....ผมไม่ได้ตั้งใจตวาดใส่แม่นะ...
    คือจริงๆแล้วถ้าเป็นคนอื่น เหตุการแบบนี้จริงๆเลี่ยงได้ ถ้าอารมณ์เราไม่พร้อมจะรับสายก็ไม่ต้องรับ แต่ถ้าเป็นแม่ไม่รับ ผมจะกระวนกระวายใจ กลัวท่านโทรมาเพราะเจ็บป่วย หกล้มหรือเปล่า

    2.2. เพื่อนร่วมงาน เรียกว่า Top Form เลยทีเดียว ทุกสิ่งจะประดังเข้ามาวันโกน นินทา ว่าร้าย ใส่ร้าย ป้ายสี พูดหักหน้า เตะตัดขา พูดให้เราดูต่ำต้อย พูดทำลายผลงานที่ทำมา พวกเขาจะทำวันโกนและวันพระ และนี่ก็เป็นเหตุหนึ่งที่นำไปเกิดข้อ 2.1
    เท่าที่ทราบมา คนที่ทำร้ายเราทางวาจาตามที่เล่า พวกเขาเล่นของ!!! ภาษาชาวบ้านคือ เลี้ยงผี บูชาของดำ ไม่แน่ใจว่าเป็นของอะไรบ้าง แต่หลักเขาเอาไว้ขอหวย โชคลาภ แต่เรื่องไม่ชอบใครจะเล่นงานเขา ก็คงมีบ้าง เพราะของพวกนี้มันคู่กัน มันหนีไม่พ้น

    ผมควรทำอย่างไรกับสภาพนี้ดีครับ

    ขอบพระคุณที่อ่านเรื่องราว เชื่อว่ามีหลายท่านพบเจอเหตุการณ์เช่นเดียวกับผม

    ใคร่ขอคำแนะนำในการใช้ชีวิตในมุมมืดหน่อยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...