จับตา ๑๗ ส.ค. ๒๕๕๒ 'เทวีVS เพชฌฆาต'

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 17 สิงหาคม 2009.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,172
    [​IMG]

    'ฤกษ์ระทึก' แตกหัก?

    หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงโค้งสุดท้าย บ่าย “วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2552” นี้ ทาง นปช. “กลุ่มคนเสื้อแดง” จะนำ “รายชื่อประชาชน” ซึ่งเห็นว่าหลังจากหักส่วนที่ชื่อซ้ำ-ส่วนที่หลักฐานไม่ครบแล้วมีจำนวนประมาณกว่า 3.5 ล้านชื่อ ยื่น “ถวายฎีกา” ขอพระราชทาน อภัยโทษให้กับอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร

    ท่ามกลางกระแสคัดค้านที่ก็เชี่ยวกรากมาตลอดจนวันนี้

    จนทำให้หวั่นกันว่าจะเกิดการปะทะของมวลชนหรือไม่ ?

    ตั้งแต่ก่อนหน้า หลายฝ่ายก็จับจ้องและติดตามสถานการณ์กันตลอด กังวลกันมาตลอด และวันที่ 17 สิงหาคมนี้ไม่เพียงเป็นวันที่กลุ่มคนเสื้อแดงจะยื่นถวายฎีกา บ่ายวันเดียวกันนี้ยังมีเรื่องการ “ตัดสินคดีทุจริตกล้ายาง” ที่มีนักการเมืองดังหลายคนรอการตัดสิน ซึ่งก็ถือว่าต้องติดตามเช่นกันว่าจะอย่างไร ? โดยสปอตไลต์ฉายจับมากเป็นพิเศษที่นักการเมืองอดีตคนสนิททักษิณ...ที่ตอนนี้พลิกขั้วยืนคนละฝั่ง คือ เนวิน ชิดชอบ

    ทั้งนี้ วันจันทร์ที่ 17 ส.ค. 2552 นี้ ว่ากันทางหลักโหราศาสตร์ ในทางฤกษ์ยาม ก็มีประเด็นน่าติดตาม โดย อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคม โหราศาสตร์นานาชาติ พยากรณ์ดวงประจำวันไว้ สรุปได้ว่า.....

    วันนี้ เวลา 00.00-14.42 น. ดาวจันทร์(2) เสวยอารทรานักษัตร ฤกษ์ที่ 6 ประกอบด้วย เทวีแห่งฤกษ์ เทวีแปลว่านางพญา หมายถึงสตรีผู้มี ฐานะและตำแหน่งสูง เป็นฤกษ์เพื่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง เวลา 14.43- 24.00 น. ดาวจันทร์(2) เสวยปุนนัพสุนักษัตรฤกษ์ที่ 7 ประกอบด้วย เพชฌฆาตแห่งฤกษ์ เพชฌฆาตแปลว่าผู้ฆ่า ทำการเพื่อให้สิ่งที่เข้ามาพ่ายแพ้ ข่มขวัญ น่ายำเกรง มีความขลังและศักดิ์สิทธิ์

    คือวันนี้จะมีทั้ง “เทวีแห่งฤกษ์” “เพชฌฆาตแห่งฤกษ์”

    เป็น “2 ฤกษ์ 2 รูปแบบ” ที่ต่างกันในทางเป้าประสงค์ !!

    ดูกันต่อไป...วันที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2552 นี้ เวลา 00.00-06.05 น. ห้ามทำการมงคล แต่เวลา 06.06-14.58 น. ทำการมงคลได้สารพัดตามฤกษ์บนหมวดเทวีฤกษ์ แล้วพอถึงเวลา 14.59-24.00 น. ห้ามทำการมงคล

    วันนี้ทิศที่เป็นมงคลคือ ทิศหรดี (ตะวันตกเฉียงใต้) ทิศอัปมงคลคือ ทิศอีสาน (ตะวันออกเฉียงเหนือ)

    17 สิงหาคม พ.ศ. 2552 นี้ ตามหลักโหรท่านว่า... สีประจำวันคือ สีขาว, สีสิริมงคลคือ สีดำ ม่วงแก่ เทา, สีอัปมงคลคือ สีแดง แดงส้ม ราศีที่ดาวศรีสถิตคือ ราศีสิงห์ และราศีที่ดาวกาลีสถิตก็ ราศีสิงห์ เช่นกัน

    ก็เป็นดวงวันนี้จากการระบุของนายกสมาคมโหราศาสตร์ฯ

    ทางด้าน อ.เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ ก็พยากรณ์ “ดวงเมือง-ดวงการเมือง” โดยยึดโยงโดยตรงกับ “วันจันทร์ที่ 17 ส.ค. 2552” นี้ แล้วบอกผ่าน “สกู๊ปหน้า 1 เดลินิวส์” ว่า... วันจันทร์ที่ 17 ส.ค. 2552 นี้ตรงกับวันแรม 11 ค่ำ เดือน 9 ปีฉลู ดาวอาทิตย์ย้ายจากราศีกรกฎ เข้าราศีสิงห์ เวลา 12.02 น. จากนี้ไป 1 เดือน ดาวอาทิตย์จะโคจรร่วมกับดาวเสาร์ในราศีสิงห์

    ดาวอาทิตย์เป็นตัวแทนผู้นำ คือ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เมื่อโคจรอยู่ในราศีสิงห์ มีกำลังเป็นเกษตร แต่ถูกดาวบาปเคราะห์กุม คือ ดาวเสาร์ ดาวแห่งปัญหา ทุกข์ยากลำบาก ดาวเสาร์เป็นตัวแทนประชาชนภาคเกษตร ซึ่งจะได้รับความเดือดร้อนจากการบริหารประเทศ สาเหตุจากดาวเนปจูน ซึ่งเกี่ยวกับน้ำ ก็มีทั้งเรื่องน้ำที่มาจากฝน และเรื่องน้ำมัน จุดนี้จะ สร้างความเดือดร้อนให้กับรัฐบาล

    ขณะเดียวกัน ดาวเนปจูนก็เป็นดาวมวลชนตัวแทนสีแดง ทำมุมเล็งในราศีกุมภ์ และมีดาวราหู ตัวแทนตำรวจ และดาวมฤตยู ตัวแทนต่างประเทศ ทำมุมปลายหอกพุ่งเข้าใส่ราศีสิงห์ จะเป็นปัญหากดดันรัฐบาล อย่างหนัก เพราะดาวพฤหัสบดี ตัวแทนรัฐบาล โคจรอยู่ในราศีมังกร เสื่อม เป็นนิจ อ่อนกำลัง

    “ทำให้รัฐบาลไม่มั่นคงตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย. 2552 ประเด็นปัญหาต่าง ๆ ที่กำลังรุกเร้ารัฐบาลจะถึงจุดแตกหัก ส่งผลให้รัฐบาลอยู่ไม่นิ่ง จะถูกกดดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ง่าย”

    อ.เก่งกาจบอกอีกว่า...วันที่ 17 ส.ค. นี้ เรื่องคดีทุจริตกล้ายางอาจยังไม่มีบทสรุป เพราะดูจากดาวอาทิตย์องศายังอ่อน ส่วนที่มวลชนสีแดงจะยื่นถวายฎีกา ก็น่าจะไม่มีเหตุการณ์รุนแรงอะไร ซึ่งวันที่ 17 ส.ค. นี้ กำลังดาวพุธ บ่งถึง “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้...บ่งชี้ถึงความไม่แน่นอนในอนาคต” คนที่มีตำแหน่งอำนาจต้องระวังจะร่วงจากตำแหน่งอย่างง่ายดาย หรือรัฐมนตรี อาจจะถูกแย่งตำแหน่งหน้าที่การงานได้ง่าย ๆ

    ดาวอังคาร ดาวเสาร์ ตัวแทนคนในเครื่องแบบ “ทหาร-ตำรวจ” โคจรอยู่ในภพมรณะของเรือนเกษตรของตัวเอง บ่งถึงจะมีการ “เคลื่อนไหวอย่างลับ ๆ” แต่ต้องระวังการใส่ร้ายป้ายสี มีคนแอบอ้างให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ซึ่งช่วงนี้มีการกล่าวหาใส่ร้ายคนกลุ่มนี้ค่อนข้างเยอะ เพราะดาวพุธโคจร อยู่ในราศีสิงห์ภพวินาศของตัวเอง โดยมีดาวเนปจูน ดาวจันทร์ ช่วยเสริมทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ง่าย

    “ดาวมฤตยู ดาวพฤหัสบดี เดินพักร ถอยองศา บ่งถึงรัฐบาลมีโอกาสเปลี่ยนแปลงได้ง่าย ระวังนายกฯ จะถูกโดดเดี่ยว จากวันที่ 17 ส.ค. นี้ไป ต้องจับตาสถานการณ์ให้ดี รัฐบาลอยู่ในช่วงจุดเปราะ อาจถูกหักได้ง่าย ๆ” ...อ.เก่งกาจระบุทิ้งท้าย

    วันที่ 17 ส.ค. นี้...มี “เทวีแห่งฤกษ์ vs เพชฌฆาตแห่งฤกษ์”

    วันนี้...ทางหลักโหรชี้ว่าไม่น่าจะมีเหตุอะไรอย่างที่กลัว ๆ กัน

    แต่หลังวันนี้ไปต้องรอดู...ใครจะเจอเทวี-เจอเพชฌฆาต ??.


    Daily News Online > หน้าการเมือง > สกู๊ปหน้า 1 > จับตา ๑๗ ส.ค. ๒๕๕๒ 'เทวีVS เพชฌฆาต'
     
  2. Phuket

    Phuket เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +877
    ทำไม ทักษิณไม่มอบตัว สู้คดี คิดไปอยากมาเป็นนักการเมือง ก็ถูกขับไล่อีก

    แค่ความคิด ผมไมได้ต้องการให้เกิดความขัดแย้งทางสังคมไทย

    ถ้าใครไม่พอใจผม ขอโทษนะครับ
     
  3. Dragonpower

    Dragonpower Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    29
    ค่าพลัง:
    +36
    ตามจริงไม่อยากจะแสดงความคิดเห็นทางการเมืองเลยนะครับ แต่ผมว่าท่านอดีตนายกทักษิน ชินวัตร น่าจะมามอบตัวเพื่อสู้คดี ตามกฏหมายจะเป็นการดีที่สุดครับ บอกตามตรงว่าตอนนี้เป็นห่วงในหลวงมาก ได้แต่ภาวนาส่วนมนต์ขอ พุทธบารมี ธรรมะบารมี สั่งฆะบาระมี ให้ปกป้องคุ้มครองในหลวงท่าน ให้พระชนมายุยืนยาว ให้พระบารมีแผ่ปกป้องคุ้มครองลูกหลานไทยไปตลอด
     
  4. pbsut

    pbsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    451
    ค่าพลัง:
    +436
    ผมก็ไม่เข้าใจ ทำไมนักการเมืองไม่อยากให้บ้านเมืองเป็นสุขเหรอ คิดแต่จะสร้างความวุ่นวาย อยากเห็น คนไทยเป็นเหมือนเดิม รัก สถาบัน กัน ครับ
     
  5. dangtued

    dangtued สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +0
    ออมีถอฟอ
     
  6. Phuket

    Phuket เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +877
    ไทยนี้รักสงบ <<< หายไปไหน
     
  7. meephoo

    meephoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,240
    ค่าพลัง:
    +2,133
    ผมก็มิอยากยุ่งการเมือง แต่การเมืองมันเป็นเรื่องผลประโยชน์ โดยอ้างประชาชน บังหน้า มาตลอดว่า ประชาชนเลือกผมมาทำหน้าที่แทน หากไม่ทำจะหาว่าผมไม่ทำหน้าที่ การอ้างเช่นนั้นเป็นการบิดเบือนความจริงในตนเองตลอด สรุปง่าย ๆ ว่า ไม่มีใครเห็นทำได้ดีกว่าตนเองและพวกพ้องดอกครับ คนดีคนซื่อ เขากล้าเผชิญกับทุกสถานการณ์ โดยมิใช้คนอื่นมาเป็นดล่ห์ป้องกัน
     
  8. zenith_pda

    zenith_pda สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2009
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +21
    ผมบอกได้อย่างเดียว ไม่ว่าจะสีไหนก็เป็นหมากให้เค้าเดินครับ จงมีสติอย่าเชื่อใครง่าย ๆ
    ไม่ว่าจะฝ่ายไหนน่ะครับ แต่ในอดีตถึงปัจจุบันมีสอนให้เห็นครับ หรือคนไทยไม่จำกัน เลยเป็นเบี้ยให้เค้าเดินเรื่อย ๆ
     
  9. harryp05

    harryp05 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +123
    แฮะๆ ไม่ใช่สีไหนสักสี เป็นเพียงคนไทยธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น
    ขอระบายความอัดอั้นตันใจสักหน่อยเถอะค่ะ รู้สึกว่าอึดอัดมากมายเหลือเกิน
    1. เรื่องนี้เกิดมานานแล้ว เป็นช่วงที่สีเหลืองเข้ายึดสนามบิน ... ได้เข้าไปแสดงความเห็นในบอร์ดดูดวงแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงพอควรว่า ตัวเองมิได้เข้าข้างฝ่ายใดๆ ทั้งสิ้น แต่ไม่ชอบการกระทำแบบนี้เพราะส่งผลกระทบกับคนหลายกลุ่ม หลายอาชีพ และประเทศไทยก็แย่ลงเท่านั้นแหละค่ะ โดนตอกกลับว่าไร้สมอง ไม่เลือกข้าง เห็นแก่ตัว เด๋วใครชนะก็เฮไปเข้าข้างละสิ ฯลฯ โอ๊ยโดนจวกจนเละมากอย่างกะเราไปฆ่าใครตายไหมเนี่ย หลังจากนั้นไม่เคยเข้าเว็บบอร์ดแห่งนั้นอีกเลย ... คือบอร์ดนั้นใครไม่เข้าข้าง หรือเป็นสีแดง เละอย่างเดียวค่ะ
    ปล. บอร์ดนี้เดิมเข้าไปอ่าน แต่ไม่เคยทราบเลยว่าเป็นเหลืองเข้มข้น ไม่งั้นคงไม่ไปหาเรื่องใส่ตัว

    2. วันจันทร์ที่ผ่านมานั่งรถกลับมาจากหนองคายประมาณตี 3 เจอขบวนบัสสีแดงเรียงแถวกันมาเยอะมากกกก มาถึงกทม. เลยเรียกแท๊กซี่กลับบ้าน พี่คนขับแท๊กซี่ชวนคุยเรื่องสีแดง เล่าเรื่องคุณทักษิณโดนใส่ร้าย ทหารจัดฉากเมื่อช่วงสงกรานต์ ป๋าเปรมคิดไม่ดี ฯลฯ เราก็ฟังเงียบๆ จนจบ แล้วถามไปไม่กี่คำเองอะว่ารู้เรื่องทั้งหมดได้อย่างไร คำตอบคือไปฟังสีแดงเค้าพูดมาทุกครั้ง ... แล้วก็ถามไปอีกคำว่าแน่ใจได้อย่างไรว่าเค้าพูดถูกหมด เค้าพูดจริงหมดคะ เพราะคนเรามักจะพูดแต่สิ่งที่ดีนะ สีเหลืองเองก็ว่าตัวเองพูดถูก แล้วแดงก็ถูก อะไรคือถูก ไม่ลองไปฟัง 2 ฝ่ายแล้วพิจารณา ... คนขับคงพอรู้ว่าเราไม่เอาใครแน่เลย รีบเปลี่ยนเรื่องถามเส้นทางแทนเลย เหอๆ

    มะรุสินะ แค่อยากบอกว่าสีไหนก็ไทยเหมือนกัน รักชาติ รักพ่อหลวงเหมือนกัน ... หันหน้ามาคิดพัฒนาประเทศดีกว่าหาเรื่องกันเองน่าจะดีกว่า คนไทยเราเก่งอยู่แล้ว
    นี่หากเป็นสมัยก่อน จังหวะคนในประเทศมีปัญหากันแบบนี้ พม่า ลาว เขมร ฯลฯ คงตีไทยจนแตกยับเป็นแน่

    ได้แต่หวังว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะกลับสู่สภาวะปกติโดยเร็ววัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 สิงหาคม 2009

แชร์หน้านี้

Loading...