ด่วน..พระปิดตาหลวงพ่อกล่อม วัดป่ากะพี้ พระรอดวัดพระสิงห์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย wasan112, 6 มีนาคม 2016.

  1. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    index.jpg
    112.jpg รูปนี้คือรูปตัวอย่างพระปิดตาหลวงพ่อกล่อม

    หลวงพ่อกล่อม พรมสโร
    วัดป่ากะพี้ อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ เกิดเมื่อราว พ.ศ.๒๔๐๐ ณ หมู่บ้านป่ากะพี้ หมู่ 4 ต.ท่ามะเฟือง อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ โยมพ่อชื่อ ชื่น โยมแม่ชื่อ ไผ่ คำชื่น ในวัยเด็กครอบครัวมีฐานะยากจน พ่อแม่จึงมักจะให้ไปเลี้ยงควายเป็นประจำทุกวัน เพราะไม่ได้เรียนหนังสือ
    ดัง นั้น หลวงพ่อกล่อมจึงชักชวนน้องชาย ชื่อนายรอด พากันหนีออกจากบ้าน หวังไปผจญโลกข้างหน้า หลังจากหนีออกจากบ้าน ได้ไปพบกับพระธุดงค์ ๒ รูป โดยบังเอิญ รูปหนึ่งชื่อว่า "พระครุฑ" อีกรูปชื่อ "พระเมฆ" ซึ่งกำลังเดินทางไปทางใต้ โดยล่องแพไปตามลำน้ำน่าน หลวงพ่อกล่อมกับน้องชายจึงได้ขออาศัยลงแพร่วมเดินทางไปด้วย
    จนมา ถึงเมืองบางกอก พระธุดงค์ทั้ง ๒ รูปได้พาหลวงพ่อกล่อมกับน้องชายไปฝากไว้ที่วัดอนงคาราม เขตคลองสาน ในสมัยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังอยู่ที่วัดนี้ คือ หลวงพ่อทับ เจ้าตำรับพระปิดตาอันโด่งดังที่สุด หลังจากนั้นท่านได้บวชเรียนเป็นสามเณร เล่าเรียนหนังสืออยู่ที่วัดอนงคาราม มุ่งมั่นศึกษาพระปริยัติธรรมอย่างจริงจัง ศึกษาตำรับตำราอย่างถ่องแท้
    ต่อมา ท่านเดินทางกลับมายังบ้านเกิด โดยจำวัดอยู่ที่วัดบึงท่าช้าง (ปัจจุบันเป็นวัดร้าง) อยู่ในเขตบ้านหัวบึง หมู่ ๑ ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์
    ขณะจำ วัดอยู่ที่วัดบึงท่าช้างนั้น ท่านออกบิณฑบาตไปทางบ้านหัวบึงบ้าง บ้านท่ามะปรางบ้าง บางวันก็ไปบ้านป่ากะพี้บ้าง แต่ละเส้นทางมีระยะไกลๆ การเดินทางก็ลำบาก มีแต่ป่าไม้รกทึบสองข้างทาง โดยเฉพาะบางวันที่ออกบิณฑบาตไปทางบ้านป่ากะพี้ ซึ่งมีระยะทางไกลมาก จนไม่สามารถกลับไปฉันภัตตาหารเช้าทัน ที่วัดจึงจำเป็นต้องแวะฉันเช้าที่วัดป่ากะพี้แทน เป็นอย่างนี้แทบทุกวัน


    จน ชาวบ้านป่ากะพี้เห็นท่านเหน็ดเหนื่อยมาก ต่อการที่ต้องออกบิณฑบาตเป็นระยะทางไกลๆ จึงพากันเกณฑ์ชาวบ้านช่วยกันทำที่พักให้ใกล้กับต้นจันทร์สามง่าม ซึ่งอยู่ใกล้กับหมู่บ้านป่ากะพี้ โดยมีตาไกร เป็นผู้นำชาวบ้านช่วยกันสร้างที่พักสงฆ์ รูปทรงคล้ายกับโรงเก็บยาสูบในสมัยก่อน
    เมื่อ ท่านมีที่พักแล้ว ต่อมาจึงไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยออกเดินทางบิณฑบาตในระยะทางไกลๆ อีก จนต่อมาที่พักสงฆ์ดังกล่าวกลายมาเป็นวัดป่ากะพี้จนถึงทุกวันนี้
    [​IMG]
    ปากทางเข้าหมู่บ้านป่ากะพี้ หมู่ที่ 4 ต.ท่ามะเฟือง อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ปัจจุบัน
    [​IMG]
    วัดป่ากะพี้ปัจจุบัน
    หลวงพ่อกล่อมมรณภาพด้วยอาการสงบ ราวปี ๒๔๘๘ ภายหลังสงครามโลกครั้งที่ ๒ สงบลงได้ไม่นาน วัตถุมงคลของหลวงพ่อกล่อมได้สร้าง พระภควัมบดี หรือ พระปิดตา ดยท่าน ได้แกะแม่พิมพ์พระด้วยตนเอง ด้วยหินฝนมีด เป็นแท่งสี่เหลี่ยมผืนผ้า และอีกแม่พิมพ์หนึ่งแกะจากไม้เป็นแผงรูปห้าเหลี่ยมหน้าจั่ว ในแผงมีพระปิดตาพิมพ์เดียวกัน จำนวน ๒๕ องค์ ในอดีตทางวัดได้เก็บรักษาแม่พิมพ์นี้ไว้ ต่อมาได้สูญหายไป
    มวล สารที่นำมาสร้างพระปิดตา ได้แก่ ครั่งพุทรา ซึ่งชาวบ้านเก็บมาให้หลวงพ่อ นำมาตำผสมผง ต่อมานายโพธิ์ ชาวบ้านหัวบึง ได้จัดหา "รัก" จาก จ.ลำปาง มาให้หลวงพ่อทำพระปิดตาแทนครั่งพุทรา โดยนำมาประกอบกับส่วนผสมผงพุทธคุณที่หลวงพ่อทำขึ้น โดยใช้ดินสอพองเขียนสูตรมนต์คาถา ลงบนกระดานชนวน ท่องมนต์คาถาแล้วลบเอาผงดินสอพองเก็บไว้ ทำเป็นประจำทุกวัน จนได้ผงพอสมควรแล้ว จึงนำมวลสารต่างๆ ตามตำรามาผสมรวมกัน แล้วกดพิมพ์เป็นองค์พระปิดตา โดยหลวงพ่อจะกดพิมพ์เองเฉพาะวันพระเท่านั้น
    [​IMG] [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]




    การกดพิมพ์จะทำทีละ องค์ จนหมดผงที่ผสมไว้ จากนั้นนำไปผึ่งให้แห้ง แล้วนำมาทำพิธีปลุกเสกเดี่ยว ภายในโบสถ์ ตลอดระยะเวลา ๓ เดือน (ในพรรษา ๑ ไตรมาส)


    สีของเนื้อพระปิดตาส่วนใหญ่มีเนื้อสีไม่คงที่ มีทั้งดำสนิท น้ำตาลออกแดง (กะลา) เขียว (ก้านมะลิ) บางองค์ออกสีขาว บาง ช่วงน้ำรักขาดแคลน หลวงพ่อจึงต้องใช้น้ำล้างรักที่ผสมเหลือแทนบ้าง บางทีก็ไม่มีทั้งรักทั้งครั่งพุทรา ต้องใช้ผงล้วนๆ ทำให้สีของเนื้อพระแตกต่างกัน อีกทั้งจำนวนสร้างก็ไม่อาจระบุได้ เนื่องจากหลวงพ่อจะสร้างด้วยแรงศรัทธาเป็นที่ตั้ง

    พระปิดตาที่ท่าน สร้าง ไม่ได้เพื่อจำหน่าย หรือให้เช่า ผู้ที่จะได้รับต้องไปขอกับท่านเอง นอกจากนี้ท่านมักมอบให้แก่พระภิกษุที่มาลาสิกขา ท่านจะมอบพระปิดตาให้คนละ ๑ องค์เท่านั้น
    พุทธคุณ เชื่อกันว่า มีอานุภาพนานัปการ ทั้งเมตตามหานิยม คงกระพัน และแคล้วคลาด ปลอดภัย

    ขออบคุณ :


    เปิดให้บูชา 9999 บาทหายากมากๆ

    ชื่อบัญชี นาย วสันต์ ปิงสอน เลขที่บัญชี 5130066332 ธนาคาร กรุงไทย สาขาลอง โทร 0819517866
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF8857.JPG
      DSCF8857.JPG
      ขนาดไฟล์:
      74.5 KB
      เปิดดู:
      2,368
    • DSCF8858.JPG
      DSCF8858.JPG
      ขนาดไฟล์:
      71.2 KB
      เปิดดู:
      1,319
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 มีนาคม 2016
  2. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    พระรอดวัดพระสิงห์ 2496

    ปิดแล้ว

    พระรอดวัดพระสิงห์
    2496
    พระรอดวัดพระสิงห์ 2496 ของดีจังหวัดเชียงใหม่ เป็นพระที่มีเสน่ห์น่าค้นหาตามบันทึกในการจัดสร้างมี 11 พิมพ์ และมีการจัดซื้อพระมาสมทบอีกจำนวนหนึ่ง มีจำนวนในการจัดสร้าง 84,000 องค์

    พระรอดองค์เกจิรุ่นเก่าๆ ในยุคนั้นไม่ว่าเกจิรูปใดเมื่อจะสร้างพระรอด ก็มักจะขอให้ครูบาบุญทืมพรหมเสโน วัดจามเทวี อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงท่านหนึ่งในคณะอยู่เบื้องหลังการสร้าง รวมไปถึงพระรอดวัดพระสิงห์ 2496 นอกพิมพ์หลักบางพิมพ์ที่เช่าหาบูชากันในปัจจุบันก็เป็นพระที่ครูบาบุญทืมฯ และคณะได้สร้างไว้ รวมไปถึงครูบาอาจารย์ท่านอื่นๆ ก็ได้สร้างพระรอดเกจิในยุคนั้นในหลายๆ วัดไม่ว่าอย่างไรพระรอดเกจิที่สร้างในยุคนั้นควรค่าในการอนุรักษ์ไว้ ด้วยเป็นสิ่งที่ลำค่าที่น่าอัฒจันทร์เป็นมรดกให้รุ่นลูกรุ่นหลานสืบต่อกันมา ด้วยเหตุผลที่ว่าพระในยุคนั้นมีเนื้อหามวลสารที่เป็นเอกลักษณ์ชนิดที่ว่า เป็นพระในระดับปรมาจารย์เป็นผู้รังสรรค์งานขึ้นมาซึ่งหากพิจารณากรรมวิธี การสร้าง เนื้อหามวลสารแบบกว้างๆ ว่าพระรอดเกจิที่สร้าง ก่อนพ.ศ. 2500 ในกลุ่มพระรอดเกจิยอดนิยมล้านนามีเอกลักษณ์และกรรมวิธีในการสร้างส่วนใหญ่จะ ไปในแนวทางเดียวกันแตกต่างกันในสูตรเนื้อหามวลสารพิเศษเฉพาะที่ใส่เข้าไป ช่วงหลัง 2500 – 2518 เอกลักษณ์และกรรมวิธีในการสร้างส่วนใหญ่จะยังคงมีแนวทางเดียวกันอยู่บ้าง ที่เปลี่ยนไปในบางขั้นตอนอาจเป็นด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยกว่าแต่ก่อนมวลสาร มวลสารพิเศษที่ใส่เข้าไปบางอย่างก็มีน้อยลงและ/หรือขาดหายไปไม่มีในพระยุค นี้ หลังยุค พ.ศ. 2518 เนื้อหามวลสารของพระรอดเนื้อดินได้แตกต่างออกไปจากพระยุคก่อนหน้านี้ ที่กล่าวมาเป็นเพียงแค่หลักการเบื้องต้นพอเคร่าซึ่งต้องเจาะลึกในรายละเอียด อีกมาก


    เปิดให้บูชา 2499 บาทองค์นี้เขียวหายากพิมพ์หน้าหนูนิยม


    DSCF8863.JPG DSCF8864.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2016
  3. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    ล็อกเก็ตหลวงพ่อประสิทธิ์

    ล็อกเก็ตหลวงพ่อประสิทธิ์

    ด้านหลังเทียนชัย เกศา จีวร หายาก

    เปิดให้บูชา 999 บาท
    DSCF8855.JPG DSCF8856.JPG
     
  4. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    สมเด็จกวางเล็กหลวงพ่อจรัญ

    สมเด็จกวางเล็กหลวงพ่อจรัญ

    เปิดให้บูชา 999 บาท
    DSCF8834.JPG DSCF8835.JPG

     
  5. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    แหวนพิรอด หลวงพ่อม่วง วัดบ้านทวน


    ปิดแล้ว
    แหวนพิรอด หลวงพ่อม่วง วัดบ้านทวน
    มงคลแขนแหวนพิรอด ของพระครูสิงคิคุณธาดา (หลวงพ่อม่วง จันทสโร) วัดบ้านทวน จ.กาญจนบุรี เป็นเครื่องรางที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดของเครื่องราง ที่นักสะสมเครื่องรางต่างก็ใฝ่ฝันที่จะได้มาไว้ในครอบครอง เพราะคนที่มีก็ต่างหวงแหนเป็นอย่างยิ่ง มงคลแขน และแหวนพิรอดของหลวงพ่อม่วง สร้างจากตำราโบราณ ท่านทำด้วยผ้าดิบตามตำราโบราณบันทึกไว้ว่าทำจากผ้าดิบห่อศพหรือผ้ามัดตราสัง ฆ์ นำมาตัดเป็นเส้นแล้วลงอักขระหมึกจีนที่ผ้าด้วยพระคาถาอิติปิโส มงคลฯ กับหัวใจพระธรรม ๗ คัมภีร์ ลงเดินหน้า ถอยหลัง กลับไปกลับมา เรียกว่าส่งกลับไปส่งกลับมา หรือส่งกลับไปส่งกลับมา ที่สมัยนี้นิยมเรียกลงอักขระสดุ้งกลับ คือกลับสิ่งเลวสิ่งร้ายให้กลายเป็นดี หรือที่ดีอยู่แล้วก็จะทำให้ดียิ่งๆขึ้น เมื่อใครอยากจะได้ก็จะไปขอให้ท่านเมตตาทำให้ ท่านก็จะพิจารณาทำให้เป็นรายบุคคลไป เมื่อทำเสร็จแล้ว หลวงปู่จะทดสอบความขลังในเวลาค่ำคืนอันเป็นเดือนมืดดึกสงัด ท่านจะก่อกองไฟทำพิธีแล้วท่านจะโยนมงคลแขน หรือแหวนพิรอดนั้นๆเข้าไปในกองไฟจนรุ่งเช้าท่านก็จะมาเขี่ยกองขี้เถ้าดู ถ้าวงใดที่ไหม้ไฟถือว่ายังใช้ไม่ได้ ถ้าวงใดไม่ไหม้ไฟก็ถือเป็นอันเสร็จใช้ได้ ท่านก็จะมอบให้แก่ผู้ที่มาขอไป ซึ่งบางคนกว่าจะได้ต้องรอนานหลายๆเดือน จนกว่าท่านจะมีเวลาทำให้ คนที่ได้นำไปใช้ต่างก็มีประสบการณ์กันมากมาย จึงเป็นที่นิยมเสาะหาพกพาติดตัวกันมากในหมู่คนรุ่นเก่าและคนรุ่นใหม่ที่ได้ ศึกษาค้นคว้าข้อมูลมาจนเป็นอย่างดี
    อุปนิสัยของท่าน
    ท่านเป็นพระใจดีมีพรหมวิหารธรรม ใครได้พบได้สนทนาด้วย ก็รู้สึกอิ่มเอิบใจ ไม่ถือตัวถือชั้นวรรณะ เป็นกันเองแก่คนทั่วไป นอกจากเหรียญของท่านแล้ว ก็มีแหวนพิรอดนี่แหละดังมากๆ จนมีคำขวัญว่า “ของดีของขลังของเมืองกาญจน์ก็มีลูกอมวัดหนองบัว แหวนพิรอดวัดบ้านทวน” ซึ่งดีทางคงกระพันชาตรี ก่อนจะแจกหลวงปู่จะไปเอาใส่ในกองไฟ อันใหนไฟไม่ไหม้ จึงหยิบมาแจก นับว่าเป็นพระเถระ ที่มีอาคมและใช้อาคมแกล่งกล้ามาก


    ต้นตำรับตำรา
    อันตำราทำแหวนพิรอดถักนี้เป็นของโบราณ สืบแต่แผ่นดินสมเด็จพระนารายณ์มหาราช สมัยนั้นในราชสำนักมีอาจารย์ฆราวาสชื่อดัง ๒ คน คือ พระวิชาจารย์มนตรี(อาจารย์ชาตรี) กับหลวงราชปรีชาหาญ(อาจารย์พิรอด) อาจารย์ ๒ คนนี้เคยไปกับ พระวิสูตรสุนทร(ปาน)หรือโกษาปาน ถึงประเทศฝรั่งเศส และได้ลองวิชาอาคมให้พระเจ้าหลุยส์ ประเทสฝรั่งเศสเป็นที่พอพระทัยมาก ได้รับรางวัลกลับเมืองไทยมากมาย หลวงพ่อม่วง(พระครูสิงคิคุณธาดา) บำรุงศาสนกิจมาด้วยความเรียบร้อย ท่านไม่เคยเจ็บป่วยออดแอด แต่พอชรามากก็หนีกฎธรรมดาไม่พ้น ได้ถึงมรณภาพด้วยโรคชรา สิริอายุได้ ๘๙ ปี ได้ทิ้งคุณงามความดีไว้เป็นที่ร่ำลือมาจนทุกวันนี้.


    เปิดให้บูชา 5999 บาท
    DSCF8849.JPG DSCF8851.JPG DSCF8852.JPG DSCF8854.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มีนาคม 2016
  6. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    เหรียญพระปางลีลา หลังนางพญา สร้าง ปี 14

    ปิดแล้ว

    เหรียญพระปางลีลา หลังนางพญา สร้าง ปี 14
    จัดสร้างโดยวัดนางพญา จังหวัดพิษณุโลก สมัยพระอาจารย์ถนอม เขมจาโร และพระครูบวรชินวัฒน์ โดยมีสมเด็จพระวันรัต (ปุณ ปุณณสิริ) ซึ่งต่อมาท่านได้เป็นสมเด็จพระสังฆราช องค์ที่17 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และทรงจุดเทียนชัย พระอาจารย์ไสว สุมโน เป็นเจ้าพิธี พระครูวาม เทพมุนี เป็นประธานฝ่ายพรามห์จารย์ และพลโทสำราญ แพทย์คุณ แม่ทัพภาคที่ 3 เป็นประธานฝ่ายฆราวาสและหลวงพ่อเงินวัดดอนยายหอม ทำพิธีดับเทียนชัย วัตถุประสงค์เพื่อหาทุนสร้างพระอุโบสถวัดนางพญา เริ่มดำเนินการเมื่อวันพุธที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2514 เวลา 09.12 น. เป็นปฐมฟกษ์ตามพระฤกษ์สร้างพระอุโบสถ์ที่ได้รับพระราชทานจากองค์พระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู้หัว และประกอบพิธีมหาจักพรรดิ์ตราธิราชตามจารีตประเพณีโยราณจารย์ พิธีอภิมหาพิธีพุทธาภิเศกที่ยิ่งใหญ่ มีพระเกจิร่วมพิธี 108 รูป อาทิ
    - หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    - หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    - หลวงปู่ฝั่น อาจาโร สำนักสงฆ์ถ้ำขาม
    - หลวงพ่อผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต์
    - หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั่ง
    - ครูบาพรหมจักร์สังวร วัดพระพุทธบาทตากผ้า
    - หลวงพ่อทบ วัดชนแดน
    - หลวงพ่อเกษม เขมโก สุสานไตรลักษณ์
    - หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว
    - หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์
    - หลวงพ่อโอด วัดจันเสน
    - หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    - หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอม
    - หลวงพ่อปี้ วัดด่านลานหอย
    - หลวงพ่อพริ่ง วัดโบสถ์โกร่งธนู
    - หลวงพ่อบุญมี วัดท่าสต๋อม
    - หลวงพ่อแกร วัดส้มเสี้ยว
    - หลวงพ่อประมุข วัดจงโก
    - หลวงพ่อสว่าง วัดคหบดี
    - หลวงพ่อสิงห์ วัดกุญชรวราราม
    - หลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร
    - หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน
    และสุดยอดเกจิที่มีชื่อเสียงอีกหลายรูปในยุคนั้น
    ....โดยมีพระอาจารย์ไสว วัดราชนัดดา เป็นเจ้าพิธี


    เปิดให้บูชา 999 บาท
    DSCF8868.JPG DSCF8869.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2016
  7. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    พระสมเด็จอกวีหลวงปู่เผือก

    ปิดแล้ว

    พระสมเด็จอกวีหลวงปู่เผือกปี02

    เปิดให้บูชา 999 บาทหายาก
    DSCF8870.JPG DSCF8871.JPG

     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2016
  8. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    พระพุทธเมตตา ฉลองพระพุทธชยันตี2600ปี

    พระพุทธเมตตา ฉลองพระพุทธชยันตี2600ปี

    พระพุทธเมตตา ฉลองพระพุทธชยันตี2600ปีตรัสรู้ วัดป่าดาราภิรมย์ เชียงใหม่ ขนาดฐาน2.5ซ.ม. สูง3.5ซ.ม. องค์พระสวยงามตามพุทธลักษณ์หล่อด้วยทองเหลืองชุบทอง18K พร้อมเลี่ยมกรอบกันน้ำสวยหรู หายากมากๆไม่พบเห็นในตลาดพระ ผู้ที่ต้องการเน้นเรื่องเมตตามหานิยม คนเห็นคนรักไม่ควรพลาดครับ
    คำบูชาพระพุทธเมตตา
    วันทามิ อิมัง พุทธะเมตตาปะฏิมัง อิมัสมิง คะยาสีเส ปูชาระเห สักการะภูเต เจติเย สุปะติฏฐิตังฯ
    อิมินา ปะนะ วันทะมาเนนะ มา เม ทะลิททิยัง อะหุ พะหุชะนานัง ปิโย โหมิ มะนาโป สาธุ โน ภันเต อิเมหิ สักกาเรหิ อภิปูชะยามิ.
    คำแปล
    ข้าพเจ้าขอกราบไหว้ พระพุทธเมตตาปฏิมานี้ ซึ่งประดิษฐานตั้งมั่นดีแล้วในองค์พระเจดีย์ที่คยาสีสะประเทศนี้ อันเป็นสถานที่ ควรแก่เครื่องบูชาสักการะ
    ด้วยการกราบไหว้นี้ ขอความเป็นผู้ขัดสนอย่าได้มีแก่ข้าพเจ้าเลย ขอให้ข้าพเจ้าเป็นที่รักเป็นที่พอใจ ของคนทั่วไป ข้าแต่พระองค์ผู้เจริญ ข้าพเจ้าขอบูชาโดยยิ่ง ด้วยเครื่องสักการะเหล่านี้


    เปิดให้บูชา 1499 บาทหายาก
    DSCF8872.JPG DSCF8873.JPG
     
  9. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    พระนางกวักเขาควายเผือกแกะ

    พระนางกวักเขาควายเผือกแกะ

    เปิดให้บูชา 2999 บาทหายากด้านบนร่องผมนางกวักมีเกศา 1 เส้น

    DSCF8874.JPG DSCF8875.JPG


     
  10. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    ผงยันต์ครอบจักรวาลครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืน

    ปิดแล้ว

    ผงยันต์ครอบจักรวาลครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืน
    ผสมผงพรายกุมาร หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่
    สุดยอดขุนแผนภาคเหนือ เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ โชคลาภเป็นเลิศ
    พระอธิการจันต๊ะ อนาวิโล ( ครูบาจันต๊ะ )เกิดเมื่อวันจันทร์ที่28 ก.พ.2468 ที่ตำบลหนองช้างคืน อ.เมือง จ.ลำพูน เมื่อเยาว์วัยได้มาเป็นลูกศิษย์วัดหนองช้างคืนเพื่อศึกษาเล่าเรียนจากครูบา อาจารย์หลายท่าน เมื่อมีอายุได้ 12ปีได้บรรพชา จนเมื่อท่านอายุได้ 20 ปีท่านก็ได้อุปสมบท เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.2487 ท่านได้เล่าเรียนธรรมจนสอบธรรมสนามหลวงแผนกธรรม ชั้นโท พ.ศ. 2494 หลังจากนั้นท่านได้ขึ้นเป็นเจ้าอาวาสวัดหนองช้างคืนเมื่อ พ.ศ.2520 ท่านได้ปฏิบัติหน้าที่เจ้าอาวาสและได้พัฒนาวัดให้มีความเจริญรุ่งเรืองขึ้น เป็นตามลำดับไม่ว่าจะเป็นการสร้างศาลาการเปรียญ กุฏิสงฆ์ บูรณะอุโบสถ ท่านมีความเมตตาธรรมสูง มีความสามารถพิเศษในด้านการเทศน์ธรรมมหาชาติ กัณฑ์มัทรี และได้รับการยกย่องเป็นอย่างสูงว่าเป็นเกจิอาจารย์ในด้านเครื่องลางของขลัง วัตถุมงคล คาถาอาคมและยันต์ต่างๆเป็นต้น จนเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป จนท่านมรณะภาพเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ก.ค.2544 รวมสิริอายุได้ 76 ปี พรรษา56เมื่อท่านมรณะภาพ ได้เกิดเหตุอัศจรรย์ขึ้น เมื่อฝูงผึ้งหลวงได้เข้ามาทำรังในโลงของท่านรังใหญ่ด้วยกัน นับรวมได้ทั้งหมด 11 รัง (เคยพบเห็นที่ไหนมาก่อนหรือเปล่าครับ) ซึ่งเป็นข่าวเกรียวกราวลง นสพ. ยักษ์ใหญ่ ในขณะนั้น ต่อเมื่อจะทำการพิธีพระราชทานเพลิงศพฝูงผึ้งเหล่านั้นกลับได้ออกไปเองโดยไม่ มีใครไปทำลายแต่อย่างใดในปี 2535 และปี 2544 ท่านได้สร้างพระเครื่องครั้งใหญ่ขึ้นโดยเป็นเนื้อผงพุทธคุณ ได้แก่ พิมพ์ขุนแผน ขุนช้าง สังขจาย หลวงปู่ทวด กลีบบัว และปิดตา วัตถุมงคลรุ่นนี้ต่อมาภายหลังได้รับความนิยมของในพื้นที่มาก โดยมีความโดดเด่นในเรื่องเมตตามหานิยม ค้าขาย โชคลาภ และแคล้วคลาดปลอดภัย โดยเฉพาะขุนแผนและขุนช้างนั้นได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงในเรื่องเมตตาและ มหาเสน่ห์โชคลาภและไม่เพียงชื่อเสียงท่านจะขจรขจายในประเทศเท่านั้น ชาวมาเลเซีย, ฮ่องกง, สิงค์โปร์ ก็กว้านเก็บวัตถุมงคลของท่านเป็นจำนวนมากเช่นกัน
    มวลสารการสร้างพระผงยันต์ครอบจักรวาล
    - พระผงหลวงพ่อแดง วัดเขาบรรไดอิฐ เพชรบุรี - ผงตะไบ หลวงพ่อแดง วัดเขาบรรไดอิฐ เพชรบุรี
    - เกษรดอกไม้ 108 - ว่านต่างๆ
    - กาฝากขนุน - กาฝากมะรุม
    - กาฝาก ชมพู่ - ผงหลวงพ่อทองคำ วัดท่าทอง อุตรดิตถ์
    - ผงเผาใบลานเก่า(ธรรมเก่า) วัดหนองช้างคืน - ผงพระหลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์ ลำปาง
    - ผงพระห้วยทรายใต้ เพชรบุรี อิฐ - กระเบื้องเก่า วัดหนองช้างคืน
    - น้ำมนต์ วัดพระสงฆ์ - น้ำมนต์หลวงพ่อเกษม สุสารไตรลักษณ์ ลำปาง
    - น้ำมนต์ วัดหนองช้างคืน - ปูนเปลือกหอย
    - พลอยพระธาตุจอมทอง (พลอยกินบ่เซี่ยง / กินไม่หมด)- เกษาครูบาจันต๊ะ วัดหนองช้างคืน
    - ชานหมากพ่อแก่ - แร่ร่องระกำ เพชรบุรี
    - ผงขุนแผนหลวงปู่ทิม วัดระหาไร่ ระยอง 1 ถ้วย - ลูกอมผงพรายกุมาร 1 ลูกของหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ระยอง
    - ผงพรายกุมาร ลป.ทิม วัดระหารไร่ ที่ได้มาจากอาจารย์วัดป่างิ้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งได้มาจากลูกศิษย์ของหลวงปู่ทิม

    พระผงยันต์ครอบจักรวาลครูบาจันต๊ะ การสร้างพระขุนแผนรุ่น 2 ของครูบาจันต๊ะแล้วยังมีพระผงอีกพิมพ์หนึ่งซึ่งได้มีการสร้างในพิธีเดียวกัน และที่สำคัญได้ใช้มวลสารเดียวกันกับพระขุนแผนรุ่น 2 ทุกประการ ซึ่งวัตถุมงคลที่สร้างขึ้นนั้น ลักษณะเป็นลักษณะรูปไข่ ด้านหน้าเป็นยันต์ตัวขอมมีพระพุทธประทับในรัศมี บอกชื่อครูบาจันต๊ะ ด้านหลังเป็นยันต์ บอกชื่อวัดและปีที่ทำ โดยเรียกพระผงชุดนี้ว่า “ ผงยันต์ครอบจักรวาล ” จำนวน การสร้างนั้นน้อยกว่าขุนแผนรุ่น 2 ครับโดยสร้างทั้งหมด
    ทำการปลุกเสกพร้อมขุนแผนรุ่น 2 พระผงยันต์ครอบจักรวาลนี้สร้างน้อยกว่าขุนแผนรุ่น 2 และมวลสารที่ใช้ทำนั้นเป็นชนิดเดียวกัน โดยเฉพาะผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิม แห่งวัดระหารไร่ จังหวัดระยองครับ เพราะฉะนั้นพระผงยันต์ครอบจักรวาลนี้ หายากกว่ามากพระผงขุนแผนรุ่น 2 ครับ
    จำนวนการสร้าง4,985 องค์
    1. ชนิดธรรมดา 4,483 องค์ ( ยันต์ตรง )
    2. ชนิดพิเศษ 502 องค์ ( ยันต์กลับ )
    คาถาบูชาครูบาจันต๊ะ อนาวิโล วัดหนองช้างคืน จ.ลำพูน
    นะโม 3 จบ อนาวิโลรูปัง สังฆังวันทามิ สิทธิกิจจัง สิทธิกัมบัง สิทธิลาภัง ภะวันตุเม (3 จบ)


    เปิดให้บูชา 1499 บาทองค์นี้เป็นก้นครกเกศาษาและผงเยอะ


    DSCF8891.JPG DSCF8892.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2016
  11. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    เหรียญล้อแม็ก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง หลังช้างสามเศียร รุ่นมหามงคล ปี 2537

    เหรียญล้อแม็ก หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง หลังช้างสามเศียร รุ่นมหามงคล ปี 2537

    เปิดให้บูชา 499 บาท
    DSCF8893.JPG DSCF8894.JPG
     
  12. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    พระสามหอมเดี่ยวกรุดอยคำกรุใหม่

    ปิดแล้ว

    พระสามหอมเดี่ยวกรุดอยคำกรุใหม่ แตกกรุบริเวณวัดดอยคำเชียงใหม่

    เปิดให้บูชา 4999 บาทหายากสวยเดิมๆ

    DSCF8903.JPG DSCF8906.JPG



     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มีนาคม 2016
  13. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    ลูกอมกระดาษสา

    ปิดแล้ว

    ลูกอมกระดาษสา

    เปิดให้บูชา 999 บาทสวยเก่าหายาก

    DSCF8838.JPG DSCF8839.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2016
  14. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    เหรียญลองพิมพ์ครูบาศรีวิชัยหลังพระสิงห์ปี12

    เหรียญลองพิมพ์ครูบาศรีวิชัยหลังพระสิงห์ปี12

    เปิดให้บูชา 999 บาทหายากมาก
    DSCF8939.JPG DSCF8938.JPG
     
  15. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    พระสามหอมกรุ***วัดพระธาตุดอยคำ***

    ปิดแล้ว

    วัดพระธาตุดอยคำ*** ตั้งอยู่บนยอดเขาดอยคำที่ ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยดอยคำจะตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างดอยเหล็ก ดอยตอง และดอยเงิน ซึ่งอยู่ทางทิศเหนือ อ้อมไปทางทิศตะวันตก มีลำธารกั้นกลาง ทิศใต้จะเป็นดอยแก้ว
    ประมาณ ปี 2509 เป็นช่วงเวลาที่พระ”กรุวัดพระธาตุดอยคำ”จ.เชียงใหม่ได้แตกกรุออกมาอย่างมาก มายนั้น ด้านพระสกุลลำพูนเริ่มมีค่าและมีผู้แสวงหากันมาก พระกรุดอยคำจึงพลอยได้รับความนิยมไปด้วย พระที่แตกกรุออกมานั้น มีตั้งแต่พระขนาดเล็กจนถึงพระพิมพ์แผงใหญ่ พุทธคุณจากพระกรุดอยคำนี้มีทั้งเมตตามหานิยมแคล้วคลาดและคงกระพัน
    พระสาม หอม ที่ขุดพบจากกรุนี้ มีสองพิมพ์ คือ พิมพ์แบบซุ้มเจดีย์ยอดปราสาท(พบแบบเต็มพิมพ์และพิมพ์ตัดฐาน)และพิมพ์เล็กคือ พิมพ์สามหอมเดี่ยว สามหอมเป็นพระเครื่องเนื้อดินที่พบในเขตเมืองเชียงใหม่ที่เก่าที่สุดพิมพ์ หนึ่ง มีพระพักตร์ที่ใกล้คียงกับพระพุทธรูปในแบบพุกาม มีศิลปะร่วมสมัยหริภุญไชยและพระพิมพ์บางแบบที่พบจากกรุเวียงมโนในอำเภอหางดง จ.เชียงใหม่

    ***วัดช้างค้ำ(จ๊างก๊ำ) *** เป็นวัดสำคัญอีกแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ เรียกกันอีกชื่อว่า “ วัดกานโถม ” ตั้งอยู่บนเส้นทางกึ่งกลางระหว่างเชียงใหม่กับลำพูน อยู่ในเขตชุมชนโบราณเวียงกุมกาม ต.ท่าวังตาล อ.สารภี จ.เชียงใหม่ สำหรับชื่อวัดกานโถมนั้นมีความเป็นมาว่าพระยามังรายโปรดฯ ให้สร้างก่อนหน้านั้น เมื่อการก่อสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้วพระองค์จึงตั้งชื่อวัดตามชื่อนายช่างว่า “ วัดกานโถม ” เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้สร้าง
    ในราวปี 2527 พบพระพิมพ์สกุลหริภุญไชยและจำรึกหินทรายสีแดงจากกรุนี้ นอกจากพบ พระสามหอมกรุช้างค้ำ มีพิมพ์ทรงเหมือนกับพระสามหอมกรุดอยคำแล้ว ยังมีพระเลี่ยงและพระคงอีกด้วย ซึ่งเป็นคนละพิม DSCF8930.JPG DSCF8931.JPG งพิมพ์ใหญ่กว่าพระสามหอมของกรุช้างค้ำเล็กน้อย หากมีโอกาสได้พบพระสามหอมของทั้งสองกรุ ลองเปรียบเทียบขนาดศึกษาดู และอย่าพลาดที่จะเก็บสะสม ซึ่งพระสามหอมนิยมสะสมทั้งสองกรุ ด้วยเหตุนี้เราจึงมักพบบ่อยๆว่า นักสะสมจะตีเหมารวมเป็น "พระสามหอมกรุดอยคำ-ช้างค้ำ"
    เปิดให้บูชา 6999 บาทหายาก


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มีนาคม 2016
  16. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    พระขุนแผนผงน้ำมันหลวงพ่อกวย

    พระขุนแผนหลังยันต์หลวงพ่อกวย

    หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ชัยนาท (ผู้วิเศษแห่งเมืองสรรค์)
    ตามประวัติท่านสร้างพระขุนแผนตั้งแต่ปี 2500 เป็นต้นมา พระขุนแผนของท่านมีหลายพิมพ์ โดยแรกเริ่มท่านนำเอาพระฝีมือตามสนามพระมาถอดพิมพ์ แต่พระที่ท่านถอดจะแตกต่างจากพระฝีมือซึ่งสามารถจดจำได้ง่ายๆ
    1. เนื้อพระ จะเป็นเนื้อพระของท่านเองที่ผสมมวลสาร
    2. พิมพ์พระจะตื้นกว่า เพราะเกิดจากการถอดพิมพ์
    พระพิมพ์นี้ด้านหน้าเป็นรูปขุนแผนประกบ ปกติด้านหลังเป็นรูปกุมารทอง มีทั้งเนื้อมันปู ผสมว่านสบู่เลือด เนื้อว่าน เนื้อดินเผา เนื้อผงพุทธคุณ โดยที่ท่านตั้งใจเน้นหนักไปทางเมตตามหานิยม และสามารถปลุกเรียกบอกให้รู้ตัวได้ ซึ่งหลวงพ่อกวยท่านจะเสกอะไร ก็จะให้เป็นตัว ทำตามวิชา สามารถอธิษฐานบอกกล่าวได้ เสกสิงห์ก็ให้เป็นสิงห์ เสกกุมารทองก็ให้เป็นกุมารทอง แม้จะอยู่หลังพระท่านก็จะเสกให้เป็นตัวขึ้นมาเสกอาการ 32 เรียกจิตเรียกภูตใส่เข้าไป พระขุนแผนของท่านไม่ว่าจะเป็นเนื้อดินหรือเนื้อผง ท่านมักจะใช้ผงผี เถ้าอังคาร หรือผงขี้เถ้ากองฟอน อย่างน้อยก็ใช้ดินเจ็ดป่าช้า เจ็ดโป่ง เจ็ดป่า เจ็ดท่า เจ็ดนา คือเป็นดินอาถรรพ์ที่มีภูตมีพรายมีดวงจิตวิญญาณอยู่ สามารถเรียกรูปเรียกนามสูตรสนธิได้เร็ว คนที่เล่นพระขุนแผนมักจะเสาะหาพระขุนแผนของหลวงพ่อกวยเพราะว่าท่านเสกทาง เมตตามหานิยม แต่หลวงพ่อกวยท่านทราบว่าคนที่เล่นพระขุนแผนมากๆ จะชอบกินชอบเที่ยวไม่ทำมาหากิน ท่านจะไม่ใช้คาถาขุนแผนชมตลาดเสกพระของท่าน อันนี้เป็นเคล็ดลับ เพราะคาถาขุนแผนชมตลาดใครที่ได้ไปส่วนใหญ่จะชอบออกเที่ยว ส่วนใหญ่ท่านจะใช้คาถาเมตตาทางขุนแผนเสก ท่านจะใช้คาถาขุนแผนชมตลาดเป็นบางคราวเฉพาะกิจ เช่น เอาพระขุนแผนของท่านแล้วไปหาผู้ใหญ่ เจรจางานสำคัญๆ ท่านจึงให้ใช้คาถาควบคู่ แต่ท่านจะไม่ใช้คาถานี้ปลุกเสกเลยโดยตรง
    ขุนแผนหลังกุมารทองของหลวงพ่อกวย หลวงพ่อเคยบอกว่าขุนแผนไม่ได้ดีทางมหานิยม อย่างเดียว แต่ดีทางปกป้องคุ้มครองป้องกันภัยด้วย ซึ่งคนส่วนใหญ่คิดว่าขุนแผนเจ้าชู้มีเมียเยอะจึงคิดว่าดีทางมหานิยม แต่หลวงพ่อกวยท่านก็ลงทางมหานิยมให้ พระองค์นี้เป็นเนื้อน้ำมัน (แบบมันปู) ผสมว่านสบู่เลือด คือท่านใช้ว่านมาโขลกผสมผงที่ท่านลบเช่น ผงนะหน้าทอง ผงเมตตามหานิยมต่าง ๆ พิมพ์พระจะตื้น ๆ บางๆ เส้นสายคลาสสิคเป็นธรรมชาติ เนื้อพระแห้งสนิท มัน แกร่ง มีคราบแป้ง จะเห็นผงบริเวณเนื้อสึกตามมุมพระ พระพิมพ์นี้แม้ไม่ได้เป็นพิมพ์นิยมสากล แต่ก็สร้างมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 ปี เป็นพระดีราคาเบาๆ พระเก่าราคาถูก แต่มากด้วยพุทธคุณเปี่ยมล้น ไม่ได้แพงเหมือนเหรียญรุ่นแรก หากุมารผงพรายหลวงปู่ทิมไม่ได้ ลองแขวนขุนแผนหลวงพ่อกวยดู จะรู้ว่าไม่ได้หนีกันเท่าไหร่
    (((ขอศิษย์ทั้งหลาย จงอย่าอดอย่าอยาก อย่ายากอย่าจน อย่าต่ำกว่าคน อย่าจนกว่าเขา นี่คือคำให้พรของหลวงพ่อกวยท่าน มีความศักดิ์สิทธิ์ยิ่ง)))

    เปิดให้บูชา 1999 บาทหายาก
    DSCF9067.JPG DSCF9066.JPG
     
  17. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    ปลัดขิกที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ หลวงพ่อฟัก วัดนิคมประชาสรรค์

    ปลัดขิกที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ หลวงพ่อฟัก วัดนิคมประชาสรรค์

    ปลัดขิกหลวงพ่อฟักวัดนิคมประชาสรรค์แกะจากไม้พญาดำดง ขนาดยาว 3 นิ้ว ปลัดฯหลวงพ่อฟักเป็นปลัดฯอีกหนึ่งสำนักที่น่าใช้มากๆพุทธคุณครอบจักวาลไม่ ว่าคงกระพันชาตรี,เมตตามหานิยม,ค้าขายและขับไล่ภูตผีปีศาจในปัจจุบันปลัดฯ หลวงพ่อฟักจึงจัดได้ว่าเป็นปลัดฯที่มีความนิยมเป็นอันดับ 3รองลงมาจากปลัดฯหลวงพ่อเหลือและหลวงพ่ออี๋ครับ ท่านลงครบสูตรทุกอย่างครับ...ท่านลง...นะหิหะหุ จะฉะ ดันดะ ท่านลงหัวใจท้าวเวสฯที่ลำตัว..."เวสสะพุสะ" หัวใจอิทธิเจ เมตตามหาเสน่ห์ชั้นสูง " อิธะคะมะ" และหัวใจกรณียเมตตาสูตร..."เอตังสะติง" อานิสงส์มีถึง ๑๑ ประการ เช่น นอนเป็นสุข ตื่นเป็นสุข ล่วงพ้นจากยาพิษ แคล้วคลาดจากศาตราวุธทั้งปวง และหัวใจมหาอุด..."อุทธัง อัทโธ" ก็ย่อมาจากบทกรณียเมตตาสูตรนี้เช่นกัน สุดยอดทั้งเมตตาทางผู้หญิงเน้นๆ และกันผีครับ ดูอักขระโดยรวมทั้งหมดก็ครอบเลยครับทุกอย่างเลยครับ

    เปิดให้บูชา 6999 บาทหายากสวยสมบูรณ์
    DSCF9063.JPG DSCF9059.JPG DSCF9064.JPG DSCF9061.JPG
     
  18. wasan112

    wasan112 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    2,188
    ค่าพลัง:
    +161
    เหรียญกองพัน 2 เนื้อนวะหลวงพ่อเกษม

    เหรียญกองพัน 2 เนื้อนวะหลวงพ่อเกษม

    สวยผิวรุ้งบล็อกนิยม หลังแตกหายาก

    เปิดให้บูชา 3999 บาท

    DSCF9043.JPG DSCF9044.JPG


     

แชร์หน้านี้

Loading...